ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946

    น่าสนใจจัง ท่านนกโกรธเคยติดต่อพูดคุย หรือเห็นท่านเหล่านี้ไหม ?
     
  2. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : Sheldan Nidle’s Update for the Galactic Federation of Light and Spiritual Hierarch | Illuminations Now!!

    Sheldan Nidle’s Update for the Galactic Federation of Light and Spiritual Hierarch

    Sheldan Nidle อัพเดทเกี่ยวกับสภากาแล๊กติกแห่งแสงสว่างและคณะทางจิตวิญญาณ


    สิ่งต่างๆกำลังเหมือนเสียงผึ้งที่ร้องหึ่งพึมพำไปทั่วโลก! มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น ซึ่งทำให้หวาดกลัวต่อผู้นำต่างๆของฝ่ายมืด. เหตุการณ์ต่างๆตอนนี้กำลังเผชิญกับความหยิ่งอหังการของผู้นำด้านมืดต่างๆเพื่อจะผ่อนปลนและเปิดโอกาสให้ระบบเงินตราโลกใหม่ได้เกิดขึ้น. การพัฒนานี้จะตามมาด้วยการจัดตั้งระบบการเงินระหว่างประเทศขึ้นใหม่. สิ่งที่ต่อเนื่องกันต่างๆของเหตุการณ์ต่างๆที่ผูกโยงกันนี้ กำลังสร้างคลื่นต่างๆแห่งความตกตะลึงและทำให้ตกใจกลัวต่อผู้นำฝ่ายมืดต่างๆที่มีอำนาจอย่างไม่สิ้นสุดและความเสื่อมทรามมากมาย. สิ่งที่เราใช้งัดข้อที่กำลังเติบโตขึ้นและตอนนี้กำลังปรากฎให้เห็นแล้ว, อีกไม่นานจะเกิดผลให้ฝ่ายมืดทั้งหลายต้องอนุญาตให้การบริหารจัดการใหม่ได้เกิดขึ้น, ปรากฎการณ์ที่แจ่มแจ้งนี้ในท้ายที่สุดแล้วจะเปิดโอกาสให้การเปิดเผยถึงการมีอยู่ของเราได้เกิดขึ้น. ฝ่ายมืดสามารถมองเห็นได้ง่ายดายว่าการครอบครองของพวกเขาในหลายพันปีที่ผ่านมากำลังจะถึงจุดจบอย่างทันทีทันใด. มันจะถูกแทนที่ด้วยกฎที่อยู่บนพื้นฐานของศีลธรรม, อำนาจอธิปไตยของคุณและความอุดมมั่งคั่งที่กำลังเกิดขึ้น. ในอาณาจักรใหม่นี้, คุณกำลังจะได้เรียนรู้อะไรมากมายที่ถูกซ่อนไว้, ท่ามกลางบรรพบุรุษต่างๆของคุณจากต่างดาว และทวีปต่างๆที่ทรุดตัวลงซึ่งแต่ก่อนนั้นมีอยู่แล้วนั่นก็คือ Atlantis และ Mu.

    ความจริงต่างๆเหล่านี้กำลังจะทำให้คุณตกใจ กับความเข้าใจที่ว่าจริงๆแล้วคุณคือใคร. ส่วนที่เหลือกำลังมาถึงเมื่อพี่เลี้ยงต่างๆแห่งการเลื่อนระดับและพี่น้องของพวกเขาทั้งหลายที่อยู่ภายในโลกมาหาคุณ. ทั้งหมดนี้กำลังเตรียมการให้คุณสำหรับความจริงที่อีกไม่นานคุณจะกลับคืนสู่ความตระหนักรู้อย่างเต็มรูปแบบ. ผู้คนเหล่านั้น(ฝ่ายมืด)ที่พยายามปิดซ่อนเรื่องนี้อย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้คุณรู้, เพราะพวกเขารู้ว่าการเปิดเผยความจริงเหล่านี้จะทำให้เกิด "วิวัฒนาการ" ที่จะทำให้คุณกลับคืนสู่ริมขอบต่างๆที่จะเคลื่อนเข้าสู่ความตระหนักรู้อย่างเต็มรูปแบบ, ด้วยเหตุนี้, จึงมีเรื่องโกหกมากมายเหลือเกินที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อปิดบังเรื่องนี้จากคุณ. การยักย้ายต่างๆนี้รวมถึงการเขียนขึ้นใหม่เกี่ยวกับศาสนาต่างๆของคุณ, เปลี่ยนแปลงพื้นฐานที่เป็นวิธีสมัยใหม่, และก่อสร้างระบบเงินตราบนพื้นฐานเพื่อทำให้เกิดความความหวาดกลัว. ตัวบ่งชี้ต่างๆที่ผิดพลาดอย่างไม่มีวันสิ้นสุดเหล่านี้ กำลังจะถูกแก้ให้ถูกโดยสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่รอบโลกของคุณนี้, พันธมิตรต่างๆของเรากำลังบุกบั่นเพื่อหนุนให้เกิดระบบเงินตราใหม่และพร้อมแล้วกับกลไกต่างๆสำหรับความเป็นจริงใหม่ที่จะได้เกิดขึ้น. เหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้กำลังเห็นได้อย่างแจ่มแจ้ง ซึ่งเกิดขึ้นเป็นส่วนเล็กๆน้อยๆไปทั่วทั้งโลกของคุณตอนนี้, เหลือเพียงแค่การเริ่มต้นต่างๆเพียงเท่านั้น!


    ความจริงต่างๆนี้จะปรับแก้ไขใหม่ให้กับความเข้าใจต่างๆที่เป็นพื้นฐานเกี่ยวกับโลกของคุณ. ใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้และจงเตรียมพร้อมที่จะปรับให้เข้ากับสังคมต่างๆมากมายของคุณ. ความประสงค์หลักนั้นเพื่อยกระดับให้คุณอยู่ไกลห่างออกจากระดับของการอยู่รอดที่เป็นอันตราย, และกำจัดการปกครองของฝ่ายมืดซึ่งมีอยู่รอบโลกที่มีจุดประสงค์เพื่อปฏิเสธสิทธิต่างๆทางธรรมชาติที่ทุกคนได้รับมาตั้งแต่เกิด, เรื่องราวโกหกต่างๆที่พวกเขาแต่งขึ้นมาเพื่อบอกกับคุณ, ตอนนี้พวกเขาจะถูกถอนออกและแทนที่ด้วยความจริงต่างๆที่จะทำให้สิ่งที่คุณเคยรู้มาส่วนใหญ่เลยนั้นไร้ประโยชน์. ใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้เบื้องต้นนี้และเตรียมการในการขยายความรู้นี้เมื่อพี่เลี้ยงทั้งหลายแห่งการเลื่อนระดับมาถึงคุณ. กระบวนความรู้ใหม่นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับตัวคุณเองต่างๆและบรรพบุรุษต่างๆที่แท้จริงของคุณ, การมาเยือนโลกอย่างมากมายจากดวงดาวต่างๆ! รูปธรรมที่มีความตระหนักรู้อย่างเต็มรูปแบบเหล่านี้มาที่นี่เพื่อช่วยดาวเคราะห์โลก (Gaia ไกอา) และเพื่อเอาใจใส่ต่อระบบต่างๆทางสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ประสานกันแน่นอย่างสวยงามและกว้างขวาง. ดังนั้นโลกจะรวมกันและถือครองอาณาจักรแห่งความตระหนักรู้อย่างเต็มรูปแบบทั้งข้างบนและข้างล่างพื้นผิวโลก.

    โลกที่ไม่ธรรมดานี้ได้ให้กำเนิดการแล๊กซี่นี้และคงอยู่มาหลายหลายหมื่นหลายแสนปีมาแล้ว, ในเขตวงแห่งชีวิตของพระอาทิตย์ของคุณ. กระบวนการในการปกป้องและรักษาเจ้าบ้าน (host) ของระบบต่างๆทางสิ่งแวดล้อมได้รวมถึงการเติมความแข็งแกร่งให้กับโลกด้วย, ผลลัพท์ต่างๆในขั้นแรกนั้นเป็นไปตามที่คาดหวัง, ผู้ที่ไปอยู่อาศัยใหม่ได้เพิ่มการปรับใหม่ให้กับโลกและระบบต่างๆในการดำรงอยู่ของเธอซึ่งทำให้เกิดความปิติยินดีที่งดงามต่อทั้งหมด. กระบวนการนี้ได้ถูกตัดทอนชั่วคราวโดยการขึ้นมาของธิดาองค์ใหม่ของอาณานิคม Atlantis. ผู้ปกครองต่างๆของธิดาแห่งอาณานิคมนี้ได้สร้างอิทธิพลไว้อย่างมากมายต่อนักบวชต่างๆและแม่ชีต่างๆของ Anchara continuum. นี่สามารถเชื่อมโยงไปถึงตำนานต่างๆของมนุษยชาติอันยิ่งใหญ่ที่ล่วงหล่นลงสู่ความมืด. ตำนานต่างๆเหล่านี้โดยส่วนใหญ่ถูกทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าใจอย่างเต็มที่, การหลอกลวงต่างๆนั้นเกิดขึ้นโดย Anunnaki และสมุนบริวารต่างๆของเขา. ความสับสนต่างๆเหล่านี้ตอนนี้กำลังถูกย้อนคืนสู่ความจริง! บทเรียนต่างๆทางประวัติศาสตร์ที่กำลังมาถึงก็เพื่อเตรียมการให้คุณเข้าใจว่าทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่ในความตระหนักรู้ที่ถูกจำกัด, และคุณจะย้อนคืนสู่สภาวะทางธรรมชาติแห่งความตระหนักรู้อย่างสมบูรณ์ได้อย่างไร. ขั้นตอนสุดท้ายของการเดินทางนี้จะถูกทำให้สำเร็จโดยสวรรค์และครอบครัวอวกาศและที่อยู่ภายในโลก(Inner Earth) ของคุณ.


    สังคมที่หลากหลายของเราและพัมธมิตรต่างๆกำลังทำภารกิจต่างๆอย่างสมบูรณ์ เพื่อที่จะนำความเป็นเอกราช, ความอุดมั่งคั่งและอิสรภาพมาให้คุณ. ตอนนี้, แต่ละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วนั้น พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ต่อโลกที่คุณอาศัยอยู่. ฝ่ายมืดกำลังอยู่ในการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ที่ชาว Atlanteans ทิ้งสถานที่ไว้ให้พวกเขาใน Beta Centauri. ซึ่งฝ่ายมืดได้ยักย้ายถ่ายเทความเป็นจริงฉาบหน้านี้มาเกือบจะ 13,000 ปี, การครอบครองนี้กำลังจะถึงจุดจบและการก่อตั้งใหม่ต่างๆจะถือกำเนิดขึ้น. ขณะที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น, เราได้เฝ้าดูการปรับใหม่จากสวรรค์ต่อความรู้สึก อารมณ์ และร่างกายต่างๆทางกายภาพของคุณ. ขณะที่แต่ละสิ่งเหล่านี้แผ่เอื้อมไปถึงการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้น, คุณจะสามารถซึบซับความเข้าใจใหม่ๆและปรับกระบวนความคิดต่อการก่อตั้งของความเชื่อต่างๆที่เป็นแกนหลักที่หลากหลาย. ด้วยการปรับเปลี่ยนที่เล็กน้อยเหล่านี้ก็พอที่จะทำให้คุณพร้อมที่จะรับในสิ่งที่เราจำเป็นต้องบอกคุณ.

    ที่รักทั้งหลาย, คุณกำลังอยู่ตรงริมขอบของความจริงอันใหม่, สิ่งที่คุณเคยได้รู้มาส่วนใหญ่นั้นทำให้คุณอยู่ในความสับสน. ฝ่ายมืดยืนกรานที่จะอธิบายต่อคุณถึงความสับสนที่ประหลาดเหล่านี้ว่าคือความจริง. แท้ที่จริงแล้ว, พวกเขาเพียงแค่ปนเปความจริงต่างๆครึ่งหนึ่งให้ยุ่งเหยิง. เราจึงตั้งใจที่จะแสดงต่อคุณถึงความสมบูรณ์ของความสับสนนี้ที่ถูกแก้ไขแล้ว, การถอนรากความเร้นลับต่างๆ. เมื่อใดที่คุณซึบซับข้อความต่างๆเหล่านี้, คุณจะรู้ว่าแท้จริงแล้วคุณเป็นใคร, และครั้งหนึ่งคุณเคยเป็นใคร, การเคลื่อนไหวเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่เรากำลังจะพูด. คุณจำเป็นต้องแน่ใจถึงจุดหมายปลายทางของการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ของคุณนี้, ซึ่งถูกเขียนไว้มากมายจากหลายที่, ซึ่งพยายามที่จะเปิดโปงการผสมปนเปให้ยุ่งเหยิงอย่างชั่วร้ายของฝ่ายมืด, ที่ปิดซ่อนความลี้ลับต่างๆ, ดังนั้นคุณจะได้เห็นถึงความน่าพิศวงและความพิเศษที่เป็นคุณจริงๆ. ในการจัดระบบใหม่นี้, เราจะสามารถแนะนำคุณสำหรับกระบวนการในการเลื่อนระดับว่าจริงๆแล้วเกี่ยวกับอะไรบ้าง!


    คุณกำลังเข้าสู่ยุคที่กำลังถูกเติมด้วยความอัศจรรย์และปาฎิหาริย์! มันจำเป็นที่คุณต้องโฟกัสลงไปให้ลึกและตั้งใจต่อพระเจ้า, และความหมายจริงๆของบริการจากพระเจ้า. ในขั้นตอนนี้, สิ่งของมากมายที่รับเอามาซึ่งหมายความว่าคุณไม่เคยประสบกับมันมาก่อน. ขั้นตอนนี้ต้องการการฝึกสอนในระดับพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้คุณได้เห็นอย่างชัดเจนคร่าวๆว่าคุณจำเป็นต้องทำอะไรบ้างเพื่อจะบรรลุเป้าหมายทั้งภายในและภายนอกของคุณ. ทั้งหมดนี้เกี่ยวโยงกัน ดังนั้นคุณสามารถค้นพบอย่างรวดเร็วว่าอาณาจักรต่างๆทางร่างกายและทางจิตวิญญาณนั้นเชื่อมต่อกันอย่างไร, ความเข้าใจที่ลึกซึ้งนี้จะทำให้คุณเกิดปฏิกิริยาที่รวบรวมความพิศวงอย่างที่สุดและในขณะเดียวกันก็ไล่ตามทั้งจุดเชื่อมต่อและเป้าหมายต่างๆทางจิตวิญญาณของคุณ. คุณได้กลายเป็นสมาชิกของความเป็นพี่สาวน้องสาวและพี่ชายน้องชายแห่งแสงสวรรค์ในสวรรค์และสำหรับโลก. คุณกำลังกลับคืนสู่ภารกิจต่างๆที่ศักดิ์สิทธิ์และนำพาคุณมานานแล้วสู่อาณาจักรที่สง่างามที่สุดนี้!

    วันนี้, เราได้สำรวจกันคร่าวๆว่ามีอะไรบ้างที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ, โปรดเตรียมตัวสำหรับอำนาจวิเศษและปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ต่างๆที่จะเกิดขึ้น, เรากำลังทำให้เหตุการณ์ต่างๆที่ช่วยในการปรับรูปแบบความจริงบนพื้นผิวที่คุณอยู่ได้เกิดขึ้น, ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วจะสามารถทำให้สองดินแดนของโลกได้มารวมกันเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง! ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกำลังก่อรูปขึ้นอยู่รอบตัวคุณ!



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2014
  3. อจิตตะ

    อจิตตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2012
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,840
    [​IMG]

    ARCHANGEL GABRIEL 2014
    Daily Message Tuesday April 8, 2014
    วันที่โพสท์ _Wed ,09/4/2014

    ผู้แปล: อจิตตะ

    ถ้าขณะนี้คุณสามารถอยู่กับ “ปัจจุบันขณะ”ได้
    คุณจะรับรู้ได้ถึงความยิ่งใหญ่ของ”เวลา”
    เพราะ “ปัจจุบันขณะ”ของคุณ ณ.ขณะนี้
    จะสามารถนำไปใช้เพื่อการไตร่ตรองที่ดีโดยไม่มีขีดจำกัด
    ซึ่งการอยู่กับ “ NOW” จะทำให้คุณสามารถอยู่กับ “ปัจจุบัน” ได้เต็มที่
    และ ได้จดจ่อกับสิ่งๆหนึ่งที่คุณต้องการควบคุมอย่างแท้จริง
    รวมทั้งตัวคุณเองและ ณ.เวลาของปัจจุบันขณะนั้นด้วย
    ทั้งการอยู่กับ “NOW” ของคุณจะช่วยให้คุณรับรู้ได้
    ถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของสิ่งที่ดีงาม
    อีกทั้งความสะดวกสบาย ที่มีพร้อมสรรพสำหรับคุณ

    ถึงแม้ว่าสิ่งที่คุณกังวลส่วนใหญ่ จะเป็นสิ่งที่ “ผิด”
    ที่ได้รับการตัดสินจาก “อดีต”หรืออาจจะเลยไปถึง”อนาคต”ก็ตาม
    การอยู่กับ “NOW” ก็จะทำให้คุณพิจารณาได้ว่า “อะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง”
    แล้วมันก็จะผ่านไปด้วยความชื่นชมของการฝึกฝนนี้…

    เรารู้…ว่าหลายคนกำลังจะผ่านการเลื่อนระดับที่สำคัญของชีวิต
    ซึ่งในบางครั้ง การขยับขยายครั้งใหญ่ ๆ
    ก็ดูเหมือนจะทำให้เกิดความกังวลใจมากอยู่เหมือนกัน
    และก็มีวิธีเดียวที่จะเป็นผู้นำทาง “การเปลี่ยนแปลง”นี้ ก็คือ
    “การอยู่กับปัจจุบันขณะในเวลานี้ของคุณ”….
    ซึ่งเป็นที่ที่ “ความสงบสุข” (peace) สถิตอยู่…
    และเป็นสิ่งสมบูรณ์ที่จะช่วยให้คุณรอดจากการถูกครอบงำหรือสูญเสียการ”Focus”
    ทั้งยังพร้อมที่จะใช้ในชีวิตประจำวัน ,ในงานสร้างสรรค์
    และยังเกื้อกูลในเรื่องของความสมดุลย์ รวมถึงการ “Focus” ของคุณ
    ทั้งวันนี้และพรุ่งนี้ได้เป็นอย่างดี…..



    Archangel Gabriel

    http://trinityesoterics.com/2014/04/0
    8/daily-message-tue-february-05-2014/
     
  4. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    No ผ่านพลังเอาสิ พวกเขาใช้พลังบงการคนอยู่แล้ว
    ทำให้คนคิดหรือมีพฤติกรรมต่างๆ ได้ ถ้าเราสัมผัสได้
    ถึงตรงนี้ เราจะรู้ว่ามีคนมากมายที่คิด, พูด, กระทำโดย
    ไม่ได้เป็นตัวของตัวเองเลย เป็นไปเพราะพลังต่างมิตินั้น


    ลองทำให้เหมือนเบลอๆ ไม่มีสติ หรือเมาๆ ดูอ่ะ แล้วมันจะออกมาเอง
     
  5. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    หลุดออกจากมิติที่ ๓ ทำยังไง?


    มันหลุดออกได้ ๒ ทาง คือ ทางที่หนึ่ง หลุดแบบหลุดโลก
    มันจะดูเหมือนคนบ้าๆ ขาดสติ ไม่รู้ถูกผิด-ดีชั่วไปก่อน แต่
    เรามีสติรู้อะไรๆ ตลอดนะครับ เพียงแค่ปล่อยมันไปเท่านั้น
    ทางที่สอง หลุดเข้าสู่ "จิตใต้สำนึกเบื้องลึก" เหมือนสะกด
    จิตตัวเอง แล้วตัวตนภายในของเราที่ถูกคุมไว้เบื้องลึกก็จะ
    แสดงตัวตนออกมาได้ เช่น คนที่เปลือกนอกดูไม่มีกิเลส นี่
    อาจเก็บกดตัวตนหรือบุคลิกภาพอีกแบบไว้เบื้องลึกจนเป็น
    ตะกอนนอนก้นในจิตใต้สำนึกเราจะต้องดึงมันออกมาแก้ไข


    ทั้งหมดนี้เริ่มต้นจาก "หลุดออกจากมิติที่ ๓" ให้ได้ก่อนอ่ะ
     
  6. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
     
  7. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    ผ่านพลังต่างมิติทำอย่างไร?


    จริงๆ คิดนานนะว่าจะเขียนดีไหม? เพราะที่นี่ก็มีคลังความรู้มากมาย
    เราเขียนไปเขาจะด่าเราอีกว่าเราไปโหนเขาดัง อะไรแบบนั้น แต่ว่า
    ก็ช่างมันเถอะ คนมีทุกแบบและทุกที่ เราหนีคนคิดไม่ดีกับเราไม่ได้
    นี่ครับ ผมก็ทำงานของผมไป เพื่อคนที่รอคอยข้อมูลของผมละกัน


    วิธีการง่ายๆ ครับ ถึงนึกถึงธรรมชาตินะ เช่น "ท่อน้ำ" สิ มันต้องมี
    ทางเข้าทางหนึ่ง ทางออกทางหนึ่งใช่ไหม? น้ำก็เหมือนพลังต่าง
    มิติที่ผ่านเรา (เราคือท่อน้ำ) ดังนั้น จักระเราต้องเปิด 2 จักระเป็น
    อย่างต่ำ ใช่ไหมครับ? เช่น จักระที่ 7 เปิดแล้ว ตรงนี้คือ ทางเข้า
    ของข้อมูลที่จะมาในรูปพลังงานต่างมิติ, พลังจักรวาล ฯลฯ แล้วก็
    มีอีกทางเป็นทางออก เช่น ผมจะออกทางปลายนิ้ว (ดัชนีกระบี่)
    จิ้มๆ แป้นพิมพ์ใช่ไหมละ? ให้ผมพูด ผมก็พูดไม่เก่งนะครับ ด้วย
    ว่าผมใช้จักระที่คอไม่เก่ง ถนัดออกทางปลายนิ้วมากกว่าน่ะครับ


    ทีนี้ เราต้องเตรียมตัวเราให้พร้อม คือ ท่อต้องสะอาด อยู่ในภาวะ
    "นิ่งมากๆ" เหมือนไม่มีตัวเราอยู่ เหมือนหลับอยู่, เหมือนละเมอ
    เขียน, เหมือนกำลังเพ้อ หรือเมาอยู่ก็ได้เอ้า ถ้าไม่คุ้นภาวะนี้ก็ใช้
    เหล้า กินเข้าไป ลองดู (สำหรับคนที่กินเหล้าอยู่แล้วนะครับ) แต่
    ถ้าเปิดเพลงให้มันมึนๆ มัวๆ เพลินๆ กะเพลงอยู่ก็ได้ ล่อให้สมอง
    มันอยู่ที่เพลงก่อน แล้วค่อยๆ จูนแหล่งพลังงานต้นให้ติด พอติดก็
    จะเริ่มไหลทีละน้อย แล้วก็ทำๆ ไปก่อน มันอาจขุ่นๆ มั่วๆ ไปก่อน
    ก็ต้องปล่อยมันไปครับ แล้วมันจะค่อยๆ ไหลมากขึ้นๆ ใสขึ้นๆ เอง


    ถ้าข้อความรกกระทู้ก็ขออภัยไว้ล่วงหน้าละกันครับ
     
  8. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    เทคนิกการจูนพลังต่างมิติ


    เป็นการยากมากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร ยิ่งกว่านั้นสิครับ เพราะว่า
    มันเป็นจักรวาลที่กว้างมาก จึงยากที่เราจะจูนถึงแหล่งต้นพลังได้ แต่ก็
    มีวิธีที่ง่ายๆ ครับ คือ คุณจูนกับคนที่จูนได้แล้ว หรือก็คือ "อาจารย์ดีๆ"
    ก็แค่นั้น เช่น ตอนที่ผมจูนกับต่างดาวติด ก็มีครูท่านจูนมนุษย์ต่างดาว
    มาให้ก่อนครับ เราต้องมีครูสิครับ ถ้าไม่มีเราจะทำได้ไง? แล้วตอนผม
    จูนกับ "พระบิดาจักรวาล" ก็มีอาจารย์หญิงอีกท่านหนึ่งท่านช่วยจูนให้
    ท่านบอกผมว่า จูนได้แล้วแต่สมองผมยังไม่อาจแปรรหัสได้เท่านั้นเอง
    ผมก็เลยไม่ใช้สมองแม่งมันละ แปรยากจิง เลยใช้พลังผ่านนิ้วครับ แต่
    นิ้วนี่ผมเปิดได้เพราะอาจารย์อีกท่านหนึ่งสอนผมมาก่อนแล้วครับ ดังนั้น
    กว่าผมจะทำแบบนั้นได้ ผมผ่านครูมาแล้วอย่างน้อย 3 ท่านนะครับ


    ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ แล้วผมจะทำได้เลย มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกสิครับ
     
  9. อจิตตะ

    อจิตตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2012
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,840
    [​IMG]
    Photo from internet:

    ARCHANGEL GABRIEL 2014
    Daily Message , Wednesday April 9, 2014
    วันที่โพสท์ _Thu ,10/4/2014

    ผู้แปล: อจิตตะ

    เราใคร่ขอเชิญชวนให้คุณลองเข้าร่วมในการทดลองร่วมกัน
    ด้วยการคิดว่ามีจุดจุดหนึ่งของชีวิตที่คุณต้องการจะเปลี่ยน
    อาจเป็นเรื่องระบบหนี้สิน สุขภาพ ชีวิตรัก
    ความสัมพันธ์ หรือฐานะทางการเงินของคุณก็ได้...
    แล้วให้เลือกในเรื่องที่คุณรู้สึกว่ามันถูกบล็อกไว้
    หรือรู้สึกต้องการพลังในการขับเคลื่อนหรือเพื่อการปรับปรุง
    จากนั้น ทุกเช้าใน 40 วัน
    เมื่อคุณตื่นขึ้น เราแนะนำให้เริ่มต้นวันใหม่
    ด้วยการขอบคุณต่อสิ่งที่คุณได้ตั้งความปรารถนาไว้
    และยอมศิโรราบกับแหล่งที่มา (Source) เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของคุณ...
    ยกตัวอย่าง...
    คุณอาจจะต้องยอมรับ”ว่านี่เป็นวันที่ดีที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุดของคุณ”
    หรือยอมรับได้กับสิ่งที่ดีที่สุดที่มีผลต่อสุขภาพที่ดีของคุณ...

    และเพียงแค่ยอมจำนนโดยตั้งจิตไว้ว่า
    ในที่สุด... จะต้องมีอะไรที่เหนือไปกว่าแค่การเคลื่อนตัวซิน่ะ...
    ไม่ว่ามันจะทำให้คุณ”ต้องรู้สึก”ว่า
    “คุณต้องการความช่วยเหลืออย่างที่สุดก็ตามเถอะ”(NEED)
    (นี่คือการถอนตัวตน =ผู้แปล)

    จากนั้น... จงลุกขึ้นและเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความมั่นใจ
    ในสิ่งที่คุณได้รู้ที่เพิ่งได้ทำการเปิดระบบการใช้งาน
    ที่จะนำทางคุณได้”อยู่เหนือ”สิ่งที่อุดตันอยู่ทั้งหมด
    และ”อยู่เหนือ”ระบบความเชื่อที่ยังติดอยู่แต่ในกรอบ...

    งานของคุณก็จะยังคงเลื่อนไหลไปตามเส้นทางที่มีความเครียดน้อยที่สุด
    แต่ต้องมั่นใจนะ...ว่าไม่ได้กำลังเล่นชักขะเย่อกับจักรวาลอยู่...
    คือไม่ใช่ว่า “ยอมจำนน” แบบ จุดเทียนเวียนวน...
    เพราะการยอมจำนน...จะทำให้”การสนับสนุนสูงสุด”คุมบังเหียนอยู่ ณ.จุดนั้น
    จนกว่าความเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น...


    จงมีชีวิตอยู่กับความเชื่อมั่นที่สมบูรณ์กับสิ่งที่เป็นแค่ “หนึ่งเดียว” ( single thing)
    อย่างเปิดเผยและรับได้ว่านั่นคือวันเวลาที่ดีที่สุดของคุณ
    และสิ้นสุดของวันด้วยการส่งมอบ “ความขอบคุณ”ให้แก่ทีมงานของคุณ...


    นี่แหละ...คือวิธีเพิ่มขีดความสามารถของ “การเปลี่ยนแปลง”
    และนี่คือวิธีที่จะนำทางให้คุณอยู่เหนือ”จุด”
    ที่คุณไม่สามารถจัดการมันออกด้วยตัวคุณเอง
    และไม่สามารถหาวิธีที่จะเปลี่ยนแปลงมัน...

    นี่คือวิธีที่จะทำให้คุณสามารถมีชีวิตอยู่อย่างเต็มพลัง...และไม่เกรงกลัว
    เพราะคุณ รู้ดีว่าคุณมีความตั้งมั่นต่อสิ่งที่ดีที่สุดของคุณ
    และเป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้ทั้งหมดทั้งมวลดีที่สุดไปด้วย...

    พยายามดูเถอะ...ที่รัก...สักครั้งนึง...
    แล้วคุณจะประหลาดใจต่อวิธีการอันรวดเร็ว
    ที่สามารถทำให้คุณอยู่ “เหนือ” ปัญหาเก่าๆ เน่าๆ ของคุณทั้งหมด...
    และชีวิตของคุณจะ”เปลี่ยนไป”อย่างน่าประหลาดใจที่สุด...

    “Beautiful and magical ways.”

    (แค่"ยอมจำนน" (Open Sesame)เท่านั้นแหละ...ประตูถ้ำก็แง้มออกแล้ว= ผู้แปล)
    Archangel Gabriel...

    http://trinityesoterics.com/2014/04/09/daily-message-wednesday-april-9-2014/


     
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    โอ้โห..พักนี้ข้อความจากต่างมิติหลั่งไหลเข้ามาเยอะเหลือเกินนะครับ
    ไม่รู้ผู้อ่านจะอ่านไหวกันหรือเปล่า ถ้าไงก็ค่อยๆอ่านไปนะครับ

    แต่ผมเดาว่า ผู้แปลทั้งหลายเองนี่แหละ ที่กำลังมีปัญหา "ภายในใจตัวเอง" อยู่
    มากกว่าที่ผู้อ่านจะมีปัญหาในการอ่านซะอีก 555 เช่น ตัวผมเองเป็นต้น
    ก็เลยไปอ่านข้อความอะไรมา ก็เลยโดนไปซะหมด สะดุดใจไปซะหมด
    ก็เลยเอามาแปลกันยกใหญ่เลย แล้วก็เลยเยอะแยะอย่างที่เห็นนี่แหละครับ

    อะแฮ่ม..ตัวผมเองก็..อย่างที่เคยเกริ่นไปแล้วก่อนหน้านี้
    ว่ามันเหมือนกับชีวิตควานหาหลักยึดเอาไว้ไม่ได้ยังไงไม่รู้
    และก็โคลงเคลงเคว้งคว้างในใจลึกๆไงพิกล เหมือนไม่มีอะไรแน่นอน

    แล้วปรากฎการณ์ synchronicity เกี่ยวกับสัมพันธภาพกับเพื่อนฝูง
    ก็ดูเหมือนว่า จะตรงกับที่ข้อความจากต่างมิติข้อความที่ผมกำลังจะโพสต์ต่อไปนี้
    เปะ๊เลยยังไงไม่รู้ เลยอดใจที่จะเอามาแปล และ โพสต์ไม่ได้หนะครับ

    .........................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2014
  11. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    พอดีมีข้อความหนึ่งที่น่าสนใจ แต่เพราะว่าข้อความมันยาว
    ผมเลยจะหยิบเอามาเฉพาะส่วนที่ตัวเองสนใจมาแปลให้อ่านก็แล้วกันนะครับ
    ประกอบกับ ข้อความนี้ค่อนข้างแปลยาก เพราะรูปแบบการใช้ภาษาอังกฤษของเขา
    เข้าใจยากๆไงไม่รู้ครับ เหมือนแปลมาจากภาษาอื่นอีกทีหรือไงนี่แหละ
    รูปแบบประโยคของมันจึงดูแปลกๆและเข้าใจยากหนะครับ

    ...........................................

    ข้อความสื่อสารจาก The Blue Ray
    เรื่อง: 2014 Predictions Ascension Symptoms,
    Galactic Star Family Arrival, New Technologies

    ผ่านทาง Shekina Rose / Blue Ray
    วันที่ 3 เมษายน 2014

    ที่มา: 2014 Predictions Ascension Symptoms, Galactic Star Family Arrival, New Technologies 333 > Shekina Rose / Blue Ray


    ปีนี้จะมีช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นอยู่หลายช่วงด้วยกัน
    ซึ่งจะมาพร้อมกับคลื่นแห่งความสั่นสะเทือน
    ของความสอดประสานกลมกลืนกันระลอกใหม่ๆ หลายระลอก
    เพราะว่าศูนย์กลางของแหล่งกำเนิด จะดาวน์โหลดเทคโนโลยีต่างๆ
    จากมิติที่สูงกว่าของกาแล็กซี่มาให้พวกคุณ
    และพวกคุณก็จะสามารถรับรู้ถึงอะไรบางอย่าง ที่อยู่ตรงเส้นขอบฟ้าได้
    อะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ และพร้อมแล้วที่จะอุบัติขึ้น

    และเพราะว่าสนามพลังงานแห่งการสั่นสะเทือนดั้งเดิม
    ของจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ กำลังค่อยๆพังทลายลงมาอยู่
    ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และ การเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ
    จึงกำลังจะเกิดขึ้นตามมาด้วย


    ซึ่งในชีวิตของพวกคุณ เหตุการณ์นี้อาจจะทำให้พวกคุณได้ย้ายที่อยู่อาศัย
    หรือ ได้เปลี่ยนแปลงวิสัยทัศน์ของตัวเอง เกี่ยวกับความเชื่อที่ว่า
    พวกคุณเป็นใครซะใหม่ หรือได้ upgrade
    หรือได้พบวิถีทางในการปฏิบัติภาระกิจแห่งแสงสว่าง
    และภาระกิจในการเป็นผู้บำบัดรักษา ของตัวเองใหม่
    และวิญญาณจากเบื้องบน ก็อาจจะขอให้พวกคุณขยายขอบเขตความคิด
    ที่เกี่ยวกับความเชื่อของพวกคุณเองที่ว่า พวกคุณเป็นใคร ออกไปอีก


    และในทันทีที่พวกคุณรู้สึกสะดวกสบายดีแล้ว บนเส้นทางของตัวเอง
    และกับภาระกิจแห่งแสงสว่างของตัวเอง การเลื่อนระดับอีกขั้นหนึ่ง
    ก็จะบังเกิดขึ้นทันที แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

    แต่จงรับรู้ไว้ว่า นี่คือเสียงเรียกร้องจากจิตวิญญาณที่อยู่สูงกว่า
    ซึ่งในท้ายที่สุดแล้ว พวกคุณก็สามารถได้ยินเสียงเรียกร้องนี้ได้อย่างชัดเจนซะที

    เอกภพกำลังตะล่อมพวกคุณ ให้เข้าไปสู่ความสอดคล้องกลมกลืน
    อย่างสมบูรณ์แบบอยู่ เพื่อการพบปะอันศักดิ์สิทธิ์, เพื่อแรงบันดาลใจ,
    เพื่อโอกาส, และเพื่อการสรรสร้างที่กำลังจะเกิดขึ้น

    การเปลี่ยนแปลงของคลื่นความสั่นสะเทือน
    กำลังกระตุ้นสารเคมีในสมองของพวกคุณอยู่
    เพื่อให้มันมีคลื่นความถี่แห่งวิวัฒนาการ,
    เพื่อขยายสนามพลังงานแห่งการรับรู้ของพวกคุณออกไปอีก
    ไปสู่ความไม่ปกติธรรมดา และ ไปสู่ความไร้ขีดจำกัด

    และดังนั้น บางครั้งมันจึงอาจจะทำให้พวกคุณรู้สึกไม่สะดวกสบายได้
    แต่จงรับรู้ไว้ว่า นี่คือแก่นแท้ของความตระหนักรู้ใหม่ของพวกคุณ
    และความสามารถต่างๆด้านจิตวิญญาณของพวกคุณ
    ก็กำลังจะออนไลน์ขึ้นมาสู่แมทตริกซ์อันศักดิ์สิทธิ์ของเบื้องบนแล้ว

    แต่จงตระหนักรู้ไว้ด้วยว่า คนอื่นๆที่ไม่รู้ถึงการเดินทางของตัวเอง
    บนคลื่นความสั่นสะเทือนนี้ อาจจะรู้สึกถึงความไม่มั่นคงและปลอดภัย
    ในวิถีชีวิตของพวกเขาก็ได้ และพวกเขาก็อาจจะแสดงความก้าวร้าวออกมา
    หรือแม้แต่แสดงความรุนแรงออกมาก็ได้
    นี่คือผลจากการเปลี่ยนแปลงของสารเคมีในสมองของพวกคุณ
    อันเนื่องมาจากคลื่นความถี่แห่งวิวัฒนาการเหล่านี้

    (ส่วนต่อจากนี้ไปผมจะขออนุญาตสรุปแค่ย่อๆเท่านั้นนะครับ
    และบางย่อหน้าผมก็จะข้ามไป แล้วผมจะไปเริ่มแปลอีกครั้ง ในช่วงของ
    “พยากรณ์ ปี 2014 และลิสต์รายการที่นอกเหนือจากอาการแห่งการเลื่อนระดับขึ้น” – ผู้แปล)


    1.ทำงานร่วมกับยานอวกาศและครอบครัวชาวกาแล็กซี่ของพวกคุณ
    => หลายคนจะสามารถมองเห็นยานอวกาศได้บ่อยขึ้น แม้ในตอนกลางวัน
    และอาจจะได้ร่วมงานกับชาวกาแล็กซี่เหล่านี้ด้วย
    ซึ่งยานเหล่านี้ได้นำรหัสแห่งการตื่นรู้สู่ความเป็นหนึ่งเดียว
    และ เทคโนโลยีเพื่อสันติสุขจากมิติที่สูงกว่ามาด้วย

    2. เทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อทำความสะอาดกัมมันตรภาพรังสี และ สิ่งแวดล้อม
    => เทคโนโลยีจากต่างดาวจะมาช่วยในเรื่องนี้มากขึ้น และเห็นได้ชัดเจน-โปร่งใส
    และรวดเร็วมากขึ้นด้วย (แต่คำว่าเทคโนโลยีที่ว่านี้ ก็อย่าไปคิดว่า
    มันจะต้องเป็นเครื่องไม้เครื่องมืออย่างเดียวนะครับ เพราะว่าเท่าที่อ่านดู
    มันจะออกแนวๆของสิ่งที่อยู่ในรูปของพลังงานซะมากกว่า – ผู้แปล)


    พยากรณ์ ปี 2014 และลิสต์รายการที่นอกเหนือจากอาการแห่งการเลื่อนระดับขึ้น

    พวกเราขอแนะนำให้พวกคุณไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเมื่อมีอาการต่างๆเกิดขึ้น
    เพราะว่าไม่ได้หมายความว่าทุกๆอาการต่อไปนี้จะเกิดจากการเลื่อนระดับขึ้น
    เพียงอย่างเดียวเท่านั้น และถึงแม้ว่ามันคืออาการแห่งการเลื่อนระดับขึ้นจริงๆก็ตาม
    พวกคุณก็ยังควรจะต้องได้รับความช่วยเหลือด้วยกระบวนการนั้นอยู่ดี

    มันจะมีหลายรอบและหลายช่วงเวลา
    ที่พวกคุณจะต้องเจอกับอาการแห่งการเลื่อนระดับขึ้นเหล่านี้
    ตลอดปี และตลอดช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึงนี้


    1. จะมีการค้นพบวิหารแห่งเทพหลายแห่ง และ ค้นพบเทคโนโลยีแห่งดวงดาวของทวยเทพหลายอย่าง

    2. จะมีการเปิด star gate และประตูมิติที่เชื่อมต่อกับมิติที่สูงกว่า ทั้งใหม่และเก่า ขึ้นมาอีกหลายแห่ง
    แต่อย่าแปลกใจถ้าบางส่วนของพวกมันไม่ใช่ในแบบที่พวกคุณคาดคิด
    เพราะว่าพวกมันจะเป็นเครื่องมือขนาดเล็ก และใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน

    3. พวกคุณจะได้ค้นพบ และ ได้หูตาสว่างขึ้น กับวิธีการเชื่อมต่อ และการปรับจูนให้เข้ากับ
    “แหล่งกำเนิด” (the Source หรือพระผู้สร้าง – ผู้แปล) แบบใหม่
    และรวมถึงวิธีการรักษาความสมดุลเอาไว้แบบใหม่ด้วย

    4. สถานที่ หรือวิธีการบำบัดรักษา หรือวิถีชีวิต/วิถีทางของพวกคุณอาจจะยกระดับขึ้น
    หรือเปลี่ยนแปลงไปในปีนี้ พวกคุณอาจจะมีความเชี่ยวชาญในการบำบัดรักษามากขึ้น
    และอาจจะยกระดับขึ้น ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมดเลยก็ได้

    5. พวกคุณจะมีอาการเวียนศีรษะ หรือรู้สึกราวกับว่าพื้นกำลังโยกเยกไปมาอยู่
    ซึ่งจะทำให้พวกคุณได้ยินเสียงคลื่นความถี่ระดับหนึ่งด้วย ซึ่งอาการเหล่านี้
    อาจจะมีสาเหตุมาจากการปรับตัวให้เข้ากับโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าของโลกก็ได้

    เพราะว่าในฐานะที่พวกคุณ เป็นผู้ที่มีความไวต่อการเปลี่ยนแปลงของคลื่นความถี่คนหนึ่ง
    ดังนั้น พวกคุณจึงกำลังปรับและจูนตัวเอง ให้เข้ากับคลื่นความถี่นี้อยู่
    แต่อาการเหล่านี้จะเป็นอยู่ไม่นาน

    6. จะมีการ upgrade ระบบประสาทสัมผัสเกี่ยวกับการได้ยินเสียงจากหลากมิติให้ดีขึ้น
    พวกคุณกำลังถูก upgrade ความสามารถในการได้ยินเสียงจากหลากมิติให้ดีขึ้นกว่าเดิมอยู่
    ซึ่งกำลังเกิดขึ้นอยู่นอกเหนือจากการดาวน์โหลด ซึ่งจะทำให้พวกคุณได้ยินเสียงวิ้งๆหรือหึ่งๆอยู่ในหูของตัวเอง
    ซึ่งตอนนี้พวกคุณสามารถที่จะได้ยินเสียง และ สัมผัสรู้ ถึงคลื่นความถี่แห่งการสั่นสะเทือน
    ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเองได้แล้ว

    แต่จงจำไว้ว่าเมื่อใดที่พวกคุณได้ยินเสียงแปรปรวนไปมา หรือเสียงดังๆอยู่ในหูหละก็
    นั่นแสดงว่าตอนนั้นหนะพวกคุณกำลังมีอารมณ์ขุ่นมัวอยู่ และกำลังมีสิ่งรบกวนอยู่ในสนามพลังงานของพวกคุณ

    7. พวกคุณจะมีประสาทสัมผัสเกี่ยวกับการมองเห็นแบบหลากมิติมากขึ้น
    ซึ่งก็คือการมองเห็นและการมีประสบการณ์กับภาพและนิมิตร
    ที่ถูกดาวน์โหลดเข้ามาได้ในเวลาเดียวกัน และสามารถรับรู้ถึงความหมายของมันได้อย่างครบถ้วนด้วย

    8. จะมีการเปลี่ยนแปลง/เคลื่อนไหวของร่างกายแบบใหม่ หรือจะมีการ upgrade แม่แบบของร่างกายใหม่
    เพราะว่าร่างกายของพวกคุณจะต้องการการเปลี่ยนแปลง/เคลื่อนไหวแบบใหม่
    หรือต้องการจังหวะใหม่ๆ และการไหลแบบใหม่ เพื่อปรับตัวมันเองให้เข้ากับรหัสใหม่ๆของกาแล็กซี่
    และให้เข้ากับคลื่นความถี่ใหม่ๆของโลกยุคใหม่ด้วย

    9. จะมีการปลุกให้รหัสที่สาบสูญไปแล้ว, และแก่นแท้อันพิสุทธิ์ และเทคโนโลยีการติดต่อสื่อสาร
    และการทำงานกับดวงอาทิตย์ หรือเทพสุริยะ ที่ได้สาบสูญไปแล้ว ให้ตื่นขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

    10. พวกคุณจะรู้สึกมีความอดทนกับสิ่งที่ไม่เป็นผลดีต่อตัวเอง น้อยลงกว่าเดิม
    โดยเฉพาะพวกคุณคนใด ที่เป็นพวก “รังสีสีฟ้า” (the Blue Ray)
    และเป็นพวกที่มีความไวต่อการรับรู้อารมณ์ความรู้สึกของผู้อื่นมากๆด้วยหละก็
    กายแห่งอารมณ์และกายแห่งพลังงานทั้งหลายของพวกคุณ
    จะไม่สามารถทนทานต่อการปั่นป่วนด้านพลังงาน หรือต่อการรั่วไหลของพลังงาน
    หรือต่อการถูกรบกวนด้านพลังงานได้อีกต่อไป

    11. พวกคุณจะหลุดออกมาจากภาวะที่ถูกกดขี่ของกลุ่มความคิด หรือ กลุ่มของจิตสำนึกบางกลุ่ม

    การเผชิญหน้า และ การหลุดพ้นออกมาจากการกดขี่ของรหัสพันธุกรรมในอดีต
    หรือ สิ่งที่สืบทอดต่อๆกันมาจากอดีต หรือจากประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ
    อันเกี่ยวพันสิ่งที่พวกคุณอาจจะไม่เคยรู้ตัวมาก่อน ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของพวกคุณนั้น
    เป็นเพราะว่าระดับคลื่นความสั่นสะเทือนอันนั้น มันกำลังค่อยๆจากไปแล้ว
    และมันก็กำลังยกส่วนต่างๆของแมทตริกซ์ให้สูงขึ้นกว่าเดิมอยู่ด้วย

    จิตวิญญาณของผู้ที่มาจาก “รังสีสีฟ้า” ทั้งหลาย และรวมถึง light worker
    ผู้ที่มีความไวต่อการรับรู้อารมณ์ความรู้สึกของผู้อื่นทั้งหลาย คือผู้ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนสภาพ
    (Transmuter) ดังกล่าวนี้ขึ้น เพราะว่ามันคือส่วนหนึ่งของวัตถุประสงค์ของการมายังโลกนี้
    ของพวกคุณ ที่ถูกเข้ารหัสเอาไว้แล้ว

    ซึ่งถ้าสิ่งนี้กำลังส่งผลกระทบเป็นการส่วนตัวกับพวกคุณคนใดอยู่หละก็
    พวกคุณก็จะสามารถสังเกตได้ ถึงการเพิ่มระดับขึ้นของ “การเห็นคุณค่าในตัวเอง”
    ซึ่งมันก็จะทำให้เกิดการเพิ่มระดับขึ้นของ ความเจริญรุ่งเรือง, โอกาส,
    และความสำเร็จตามมาด้วย

    12. พวกคุณจะมีการเชื่อมต่อกับอาณาจักร, ระนาบ และมิติที่อยู่สูงๆกว่าขึ้นไป ได้มากขึ้นกว่าเดิม
    รวมถึงจะมีการเชื่อมต่อกับอาณาจักรแห่งธรรมชาติ และอาณาจักรแห่งเทพนิยาย
    ที่เป็นกลุ่มของ คนจิ๋ว, ม้ายูนิคอร์น, นางเงือก, ปลาโลมา, และสิ่งมีชีวิตบนโลกชนิดอื่นๆ
    ที่จะเปิดเผยตัวมันเองออกมาให้พวกคุณได้เห็น ในวิถีทางใหม่ๆ ได้มากขึ้นด้วย

    13. พวกคุณจะประสบกับการฝันแบบพยากรณ์ อย่างมีสติ และแบบเหมือนจริงๆมากๆ
    เพราะว่าในเวลาหลับ พวกคุณจะท่องไปในอาณาจักรอื่นๆ และ มิติอื่นๆ หรือเส้นกาลเวลาอื่นๆนั่นเอง

    14. พวกคุณจะรู้สึกไม่มั่นคง และ ไม่ปลอดภัย เพราะว่ากำลังปลดปล่อยมายาการ
    แห่งความมั่นคง-ปลอดภัยแบบเก่าๆทิ้งไปอยู่นั่นเอง

    15. พวกคุณจะรู้สึกราวกับว่า ตัวเองหลุดออกมาจากขอบเขตที่ใช้อ้างอิง
    หรือรู้สึกไม่ค่อยสบาย อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงระดับของแมทตริกซ์
    และการค่อยๆยกตัวขึ้นของม่านพราง จนทำให้เกิดการขยายตัวของ “ผู้ที่พวกคุณเป็น”

    และยิ่งพวกคุณพยายามที่จะไปทำความเข้าใจ “ความมั่นคงปลอดภัย”
    ในแบบวิถีทางเดิมๆอยู่มากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งทำให้พวกคุณ
    ไม่เข้าใจมากขึ้นไปอีกเท่านั้นด้วย

    แต่จงรู้ไว้ว่านี่คือพรอันยิ่งใหญ่ เพราะว่าพวกคุณกำลังจะกลายไปเป็นผู้ที่ไร้ขีดจำกัด
    ในการมีศักยภาพแห่งความเป็นไปได้อันน่าอัศจรรย์ทั้งหลายอยู่

    16. จะเกิดอาการหนักๆในร่างกาย ซึ่งจะทำให้พวกคุณรู้สึกว่า เข้ากันไม่ได้ดีกับร่างกายเนื้อของตัวเองซักเท่าไหร่
    ซึ่งมันจะเกิดขึ้นสลับไปมาระหว่างอาการหนักๆในร่างกายกับอาการเบาๆ
    มันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลง/โยกย้ายของธาตุและองค์ประกอบพื้นฐานโดยธรรมชาติในร่างกายเนื้อใหม่
    จึงทำให้ร่างกายเนื้อจำเป็นต้องปรับตัวมันเองใหม่อีกครั้งหนึ่ง

    17. จะมีปัญหาเกี่ยวกับการย่อยอาหาร เช่น ป่วยหลังจากรับประทานเนื้อสัตว์บางประเภทแล้ว
    แม้ว่ามันจะเป็นเนื้อสัตว์ organic ก็ตาม

    18. จะเกิดอาการแบบเป็นๆหายๆ ของความรู้สึกว่า ได้เข้าไปอยู่ใกล้ๆอีกฟากฝั่งหนึ่งของม่านพราง
    และมิติที่สูงๆกว่าทั้งหลาย สลับกับความรู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในสองโลกในเวลาเดียวกัน

    19. จะมีการจัดแพทเทิร์นใหม่ของภาษาแห่งแสงสว่าง ซึ่งพวกคุณอาจจะพบว่าตัวเองกำลังพูด,
    ขับร้อง, เปล่งเสียง, เขียน หรือ สร้างสรรค์อะไรซักอย่างขึ้นมาด้วยภาษาแห่งแสงสว่างอยู่ก็ได้
    และพวกคุณอาจจะมีอาการของจักระหัวใจถูกกระตุ้น และ ถูก upgrade อยู่ด้วยก็ได้

    20. จะมีการพลัดพรากจากเพื่อนฝูงและสมาชิกในครอบครัวไปไกลอีกระดับหนึ่ง
    มันจะเป็นอีกช่วงหนึ่งของการพลัดพรากจากกันทางพลังงานที่รุนแรงหรือยิ่งใหญ่กว่าเดิม
    ซึ่งมันจะอยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกคุณ และมันอาจจะเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
    โดยผ่านทางเหตุการณ์ต่างๆ และพวกคุณก็อาจจะพบว่าตัวเอง กำลังแสดงพฤติกรรม
    ที่แตกต่างออกไปจากเดิมอยู่ก็ได้ และ ไม่พยายามที่จะทำตัวเป็นผู้สร้างสันติภาพอย่างที่เคยเป็นมาเลยก็ได้
    ซึ่งก็เป็นตัวทำให้พลังงานเป็นกลางอย่างหนึ่ง พวกคุณอาจจะพบว่าตัวเองเป็นฝ่ายเดินจากไปเอง
    หรือเป็นฝ่ายถอนตัวไปเอง หรือพูดถ้อยคำที่ก่อให้เกิดการพลัดพรากจากกันทางพลังงานนี้ออกมาเองก็ได้


    (ปล.โดนใจข้อ 20 นี้สุดๆเลย เพราะเขาพูดเหมือนตาเห็นเลยนะเนี่ย..โฮ่โฮ่โฮ่..- ผู้แปล)

    21. แม่แบบของความสมานฉันท์ของโลกใหม่ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย

    สิ่งที่พวกเราอยากจะแบ่งปันให้พวกคุณได้รู้ก็คือ การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญและน่าตื่นเต้นมากที่สุด
    ที่ในที่สุดแล้ว ก็ได้อุบัติขึ้นซะที

    ซึ่งนั่นก็คือ เมื่อใดที่พวกคุณมารวมตัวกัน และผสานรวมพลังงานเข้าด้วยกัน
    เป็นสนามพลังงานแห่งความสามัคคีแล้ว และพร้อมที่จะแสดงออกเพื่อตัวเองและผู้อื่นแล้ว
    พวกคุณก็จะสามารถสร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และ การเปลี่ยนสภาพที่น่าอัศจรรย์ขึ้นมาได้
    อย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน เพื่อตัวพวกคุณเอง, เพื่อผู้อื่น และเพื่อมวลหมู่มนุษยชาติทั้งมวล

    พวกเราอยากจะขอให้พวกคุณใส่ใจกับสิ่งที่พวกเรากำลังพูดอยู่นี้ให้ดี
    เพราะว่ามันคือความจริง และมันก็เป็นส่วนหนึ่งของมรดกจากเบื้องบน
    ของสายสกุลอันศักดิ์สิทธิ์ของพวกคุณเอง ที่กำลังจะคืนกลับมาหาพวกคุณแล้ว
    และกำลังจะออนไลน์ขึ้นมาแล้ว

    ภายในประตูมิติ ที่เกิดขึ้นจากโครงข่ายพลังงานของความสมัครสมานสามัคคีนี้
    พวกคุณจะสามารถร่วมกันสร้างโลกแห่งการเปลี่ยนแปลงขึ้นมาได้อย่างปาฏิหาริย์

    จงพิสูจน์ด้วยตัวพวกคุณเอง ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่นี้
    ในขณะที่พวกคุณใช้แรงกระตุ้นจากสัญชาตญาณหยั่งรู้จากความรู้และจากวิญญาณของตัวเองอยู่นี้

    พวกเราจะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับแม่แบบอันศักดิ์สิทธิ์ของความเป็นเอกภาพ
    ที่น่าตื่นเต้นนี้ ที่พวกคุณกำลังเข้ารหัสให้กับโลกใหม่อยู่นี้ ในภายหลัง

    จงสนุกกับช่วงเวลาแห่งปาฏิหาริย์นี้

    พวกเราอยู่กับพวกคุณเสมอ


    ..................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2014
  12. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผมมีเลขเกี่ยวกับ 333 มาเล่าให้ฟัง, เนื่องจากผมเกิดวันที่ 31 Dec 1980 , และเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ผมก็อายุครบ 33 ปีเต็ม, และหลังจากนั้น 3 วัน, ผมก็มาช่วยแปลข้อความต่างมิติของ SaLuSa ประจำวันที่ 3 Jan 2014 ให้กระทู้นี้เป็นครั้งแรกของผม, ซึ่งผมแปลและโพสโดยที่ไม่ได้มีใครเชิญหรอกนะ (ประมาณว่าเจือก), แต่กลายเป็นว่าพี่ชยุตชวนให้มาแปลช่วยพี่เค้า, ผมก็เลยช่วยแปลมาถึงตอนนี้, หลายคนอาจคิดว่าผมบ้า, แต่ก็ไม่เป็นไรนะครับ, ผมชินแล้ว, ชีวิตผมก็เงี้ยแล่ะ อิอิ
     
  13. ิBat of light

    ิBat of light เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +842

    แบบนี้คิดว่าใกล้เคียงสิ่งที่ท่านกล่าวรึเปล่าครับ อาการคล้ายกันเลย เราว่างั้นนะ



    กระต่ายป่า ข้างวัด / ค้างคาวแห่งแสง

    .
     
  14. มนุษย์835

    มนุษย์835 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +182
    พี่ชายบอกอาการเหมือนดื่มเหล้า ตกลงเมามันผิดศีลไหมนะ วานบอก อยากรู้จึงได้ถาม ตอบไม่ตอบแล้วแต่พี่ท่านแล้ว
     
  15. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ช่วงเหตุการณ์ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ งงกับตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นได้ขนาดนี้ ทำไมถึงไม่อยากจะสานต่อกับความสัมพันธ์อันยาวนาน ทำไมให้อภัยแล้วถึงอยู่ไม่ได้ ที่สำคัญอยากจะเป็นคนออกไปเองด้วยซ้ำ เราทนกับความทุกข์ สภาวะความขัดใจได้น้อยมาก แต่ก่อนเคยพยายามเปิดใจรับ รักษาซึ่งสันติภาพความสัมพันธ์เอาไว้ แต่ตอนนี้กลับกลายว่าเราจะเป็นคนทำลายมันเอง

    พอมาอ่าน ถึงกับเงิบ
     
  16. อจิตตะ

    อจิตตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2012
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,840


    ข้อความของคุณ ฮิล ในสัปดาห์นี้ ได้นำคำตอบที่น่าประทับใจให้ซะจริง ๆ...
     
  17. อจิตตะ

    อจิตตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2012
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,840
    และคุณ Archangel Gabriel. ก็พูดได้ดีจริง ๆ...
     
  18. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    กำลังตั้งท่าว่าจะแปลข้อความนี้อยู่หนะครับ
    เลยเข้ามาแจ้งไว้ก่อน

    April Eclipses, Grand Cross & Merging Streams: Harmonizing and Homecoming > Expect Wonderful

    ปล.การได้อ่านข้อความนี้ กับการที่ไม่ได้อ่าน
    มันมีผลต่างกันอยู่นะครับ เพราะว่ามันเป็นเกมอย่างหนึ่ง

    เกมแห่งจิต..

    ข้อความจากต่างมิติทั้งหลายทั้งปวงนี่ กำลังเล่นเกมกับพวกเราอยู่
    และตัวพวกเราเองทุกๆคน ก็กำลังเล่นเกมแห่งจิตอยู่ในมายาการของมิติที่ 3 อยู่

    อย่างที่ผมเคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ไปหลายครั้งแล้ว
    ตามความเข้าใจของตัวเองหนะนะครับ..ว่า..

    ต่างมิติเขาบอกเสมอว่า ทุกสรรพสิ่งที่มีอยู่ เป็นอยู่ ในมิติทางกายภาพของเรานี้
    มันเริ่มต้นเกิดขึ้นมาจากพลังงาน "ความคิด + อารมณ์ความรู้สึก" ของเราเอง
    ด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้น ผมถึงได้บอกว่า การได้อ่านข้อความนี้
    มันจะส่งผลแตกต่างจากการที่ไม่ได้อ่านอยู่ยังไงหละครับ
    แต่ไม่รู้ว่าจะแตกต่างมากน้อยแค่ไหนนะ แค่รู้สึกว่ามันน่าจะต่างเท่านั้นเอง

    เพราะว่าการที่เรา "คาดหวัง" กับอะไรแล้ว ก็หมายความว่า
    เราเริ่มใส่พลังงาน "ความคิด และ อารมณ์ความรู้สึก" เข้าไปให้มันแล้ว
    และดังนั้น โอกาสที่มันจะถูกเนรมิตออกมาสู่โลกทางกายภาพนี้
    มันจึงน่าจะมีมากกว่าการที่เรา "ไม่มีความคิดอะไรเลย" เกี่ยวกับมัน

    และนี่ก็อีกเช่นกัน คือเหตุผลที่ผมชอบพูดว่า ข้อความจากต่างมิติพวกนี้
    กำลังเล่นเกมกับพวกเราอยู่ เพราะว่าส่วนหนึ่ง พวกเขาจะดูแนวโน้มของพลังงาน
    ของทุกๆเหตุการณ์ความเป็นไป ว่ามันมีแนวโน้มไปทางไหน
    แล้วพวกเขาก็จะเอามาบอกกับเรา แล้วพอเราได้อ่านแล้ว
    เราก็จะคาดหวังตามไป และนั่นก็แปลว่า เราได้ใส่พลังงานเพิ่มเข้าไปให้กับมันเรียบร้อยแล้ว
    และดังนั้น ก็เลยกลายเป็นว่า เหตุการณ์นั้นๆ มันเลยมีโอกาสเกิดขึ้นจริงๆมากขึ้นไปอีก
    และก็เลยเหมือนกับว่า พวกเขามาสกิด หรือ มายุ มาแหย่
    ให้พวกเราใส่พลังงานลงไปให้กับมันนั่นเอง..ผมก็เลยบอกว่า..
    มันเป็นเกมอย่างหนึ่งเหมือนกันหนะครับ

    แต่ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดไปว่า พวกเขาไม่รู้อะไรเลย
    แต่มาแหย่ให้พวกเราใส่พลังงานลงไปอย่างเดียวนะครับ
    เพราะว่าพวกเขาก็รู้ หรือ มี "แผนการอันศักดิ์สิทธิ์" อยู่ในมืออยู่
    พวกเขาถึงพูดแบบนั้นได้..

    แต่ก็..ไม่มีอะไรที่สลักเอาไว้บนหิน
    คือ..ทุกสิ่งทุกอย่างมันสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้หมด
    ขึ้นอยู่กับ "การใช้ทางเลือกอิสระ" ของมนุษย์โลกมวลรวม ของเรานี่แหละครับ

    มาถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะนึกสงสัยว่า อ้าว..แล้วแบบนี้ อะไรคือของจริงหละ
    คำตอบตามที่ผมเข้าใจเอาเองก็คือ "ไม่มีเลย" ในมิติที่สามแห่งนี้
    ยกเว้นแต่ "จิตวิญญาณ" ของพวกเราเอง และของสรรพชีวิตทั้งหลาย
    เท่านั้นที่เป็นของจริง นอกนั้นคือฉาก หรืออุปกรณ์ประกอบฉาก
    ที่ใช้ในการแสดงทั้งหมด

    ..................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2014
  19. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : SaLuSa 11-April-2014 - Ashtar Command - Spiritual Community Network

    SaLuSa 11 April 2014

    เรามาเจอคุณอีกครั้ง เพื่อบอกว่าเรื่องราวต่างๆกำลังจะมาอยู่เบื้องหน้าในอีกไม่ช้า, ขณะที่ความรักและแสงสว่างก็กำลังก่อตัวต่อไปอย่างแข็งแรงด้วยตัวของมันเองขึ้นบนโลก. คุณแต่ละคนสามารถได้รับเครดิตสำหรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆนี้, และเรายินดีกับการตัดสินใจของคุณเพื่อจะบรรลุความสำเร็จทั้งหมด, เรากำลังจัดการเหตุการณ์ต่างๆบนโลกและอยากให้คุณแน่ใจว่ากระบวนการทั้งหมดกำลังเป็นไปด้วยดี. สำหรับผู้คนที่ติดตามอยู่เสมอกับรายงานต่างๆของเราที่ส่งผ่านช่องทางที่หลากหลาย, ภาพกำลังปรากฎออกมาซึ่งสามารถบ่งชี้ว่าความก้าวหน้าที่เราได้ทำนั้นไปไกลแค่ไหนแล้ว.

    ตอนนี้ผ่านมาหลายปีแล้วที่ยานของเราได้มาอยู่ใกล้ๆโลก, และมันคือวิธีการที่เพื่อทำให้คุณแน่ใจว่าเรากำลังดูแลคุณอยู่, บางครั้งเราต้องปล่อยให้สถานการณ์ต่างๆแห่งเคราะห์กรรมเกิดขึ้นเพื่อจะได้เห็นความสมบูรณ์ของเส้นทางของพวกเขา. ด้วยเหตุนี้จึงต้องปล่อยให้เคราะห์กรรมมากมายถูกชะล้างไป, บางคนมองดูการล้างผลาญที่เกิดขึ้นในซีเรีย และการสูญเสียชีวิตอย่างมหาศาล และประหลาดใจว่าทั้งหมดมันจำเป็นต้องเกิดขึ้นหรือไม่, เราอาจจะบอกได้ว่า "ใช่" เพราะสถานการณ์ได้ปลดปล่อยเคราะห์กรรมมากมาย, และเปิดโอกาสให้จิตวิญญาณมากมายได้ก้าวไปข้างหน้า, การทำลายล้างจะดูเหมือนใหญ่โต, แต่จำไว้ว่านั่นคือพลังงานต่างๆด้านลบที่ถูกชำระล้าง. ด้วยการมาถึงของเราบนโลกซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่จะถูกประกาศในอนาคตอันใกล้นี้, เราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อเคลียร์พื้นที่ต่างๆที่ถูกทำลายด้วยสงครามทั้งหลาย, และสามารถทำให้คุณมั่นใจว่า ทุกๆร่องรอยแห่งสงครามจะถูกกำจัดทิ้งและทุกๆสิ่งจะฟื้นคืนสู่ความสวยงามแบบดั้งเดิมของมัน.


    เราสามารถปรับสภาพพื้นที่ต่างๆให้กลับคืนสู่สภาวะดั้งเดิมในระยะเริ่มแรกของมันถ้าจำเป็น, อย่างรวดเร็วที่สุด. มันจะเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นและการเติมเต็มอย่างที่สุด หลังจากทศวรรษต่างๆที่ผ่านมาแห่งความตายและการทำลายล้าง, เราสามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าจะไม่มีอะไรที่จะมาแทรกแทรงแผนงานต่างๆในการฟื้นฟูพระแม่ไกอาได้, ดังนั้น โปรดอย่ากังวลมากเกินควร ขณะที่วิธีการของการฟื้นฟูที่จะเกิดขึ้นและเทคโนโลยีต่างๆและประสบการณ์ของเรา, มันจะดูเหมือนว่าเวลาไม่มีอยู่เลย. กลับคืนสู่อดีตของคุณที่โลกเป็นดั่งสวรรค์ที่แท้จริงและมันกำลังกลับไปเป็นเช่นนั้น, พระเจ้าได้ประกาศิตว่ามันจะมีจุดจบของสงครามต่างๆรวมถึงการทำลายล้างต่างๆที่ไร้จุดหมาย. ดังนั้น อะไรก็ตามที่น่าท้าทายที่คุณยังไม่ได้เผชิญ, โปรดจำไว้ว่าคุณกำลังจะได้เห็นและเผชิญกับการปิดฉากอย่างสวยงามกับวงรอบสุดท้ายนี้. เพราะว่าผู้คนของโลกนี้มีความอิสระมากขึ้นที่จะท่องเที่ยว, ความลึกลับต่างๆของเผ่าพันธุ์อื่นๆจะได้เป็นที่รู้จัก และในที่สุดคุณจะรู้ได้ว่าคุณเหมือนกับพวกเขาขนาดไหน. ผู้คนต่างคนหาความสุขและความสงบ, และมีเพียงฝ่ายมืดต่างๆที่ยังคงพยายามรักษาไว้ซึ่งสถานการณ์ที่นำไปสู่สงครามต่างๆซ้ำๆซากๆที่ทำให้ไม่สงบอย่างจงใจ. เรื่องนี้ได้กำลังเปลี่ยนไปแล้ว และด้วยการผสมรวมกันของหลายๆเผ่าพันธุ์ต่างๆที่แตกต่างกัน, ผู้คนจะรู้ได้ว่ามันคือความจริงที่โลกมีเพียงเผ่าพันธุ์เดียว - เผ่าพันธุ์มนุษย์. แม้ว่าคุณได้มามีกายเนื้อในหลายประเทศมากมายซึ่งแตกต่างกันสำหรับวิวัฒนาการของคุณ, คุณก็ยังได้มาซึ่งความเข้าใจบนความแตกต่างต่างๆว่าทั้งหมดคือหนึ่งเดียวกัน. ในมุมมองที่กว้างขึ้น, คุณทั้งหมดคือพระเจ้าทั้งหลาย (Gods) แต่นั่นคือความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในตอนนี้, คุณจะได้เข้าใจความจริงนั้น.

    คุณไม่ใช่ร่างกายที่คุณเป็น, ร่างกายคือยานพาหนะที่คุณใช้เพื่อได้รับประสบการณ์. อย่างไรก็ตาม, เมื่อเวลาตายคุณจะเคลื่อนเข้าสู่เวอชั่น(version) ที่สูงกว่าของมัน, มันจะไม่มีอายุหรือการเสียหายต่างๆของเวลา. อันที่จริงมันจะเป็นเวอชั่นที่สมบูรณ์ของร่างกายคุณก่อนหน้านี้แต่อยู่ในการสั่นสะเทือนที่สูงกว่า. อนาคตจะเต็มไปด้วยความประหลาดใจต่างๆซึ่งสามารถรับได้, และที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันก็คือ ความสามารถทั้งหมดของคุณที่จะเผชิญกับความอิสระเสรีที่จะกำหนดอนาคตของคุณ, และเลือกประสบการณ์ต่างๆของคุณ. การอยู่บนโลกในมิติต่างๆที่ต่ำกว่าได้ทำให้มันขึ้นๆลงๆ, แต่ด้วยการใช้ถ้อยคำของคุณ, มันคือเส้นทางที่จะเลื่อนระดับได้อย่างรวดเร็ว, ไม่มีที่อื่นอีกที่คุณจะเกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้, และโปรดมั่นใจว่าหลายๆจิตวิญญาณจะเต็มใจเปลี่ยนแปลงสถานที่ต่างๆกับคุณ, มันอาจจะดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่คุณมีสิทธิพิเศษอย่างแท้จริงที่ได้มีโอกาสที่เกี่ยวข้องในมิติต่างๆที่ต่ำกว่า.


    โปรดรู้ด้วยว่าคุณสามารถแบกความรู้ไปได้เพียงจำนวนน้อยเท่านั้นสำหรับสถานะที่แท้จริงของคุณ, คุณอยู่ไกลเกินกว่าที่คุณจินตนาการได้แต่เมื่อถึงเวลาคุณจะ "เติบโต" ไปสู่ระดับของการตระหนักรู้ที่สูงขึ้นมาก, บนโลกคุณถูกจำกัดไว้มาก และส่วนหนึ่งของความท้าท้ายของคุณคือการพยายามค้นหาตัวตนที่แท้จริงของคุณ, เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มที่จะรู้ได้ว่าความตระหนักรู้ของคุณถูกจำกัดไว้อีกทั้งไม่มีอาณาเขตต่างๆ, คุณจะเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาที่น่าพิศวงอย่างรวดเร็ว. เราบอกเรื่องทั้งหมดนี้กับคุณ เพราะว่ามันถึงเวลาที่ความจริงต้องเป็นที่ล่วงรู้, ดังนั้นคุณสามารถปรับมุมมองการเห็นต่างๆของคุณให้สูงเท่าที่คุณต้องการอย่างแท้จริงได้แล้ว, อะไรก็เป็นไปได้เมื่อมันเกี่ยวข้องกับวิวัฒนาการของคุณ.

    การเป็นมนุษย์คือประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาในตัวของมันเอง, แต่คุณสามารถจินตนาการได้ไหมว่ามันจะเป็นเหมือนอะไรถ้าเป็นเทพ (Angel). จริงๆแล้ว, มันจะเป็นเหมือนอะไรถ้าอยู่ที่มือขวาของพระเจ้า, ในระดับของความสมบูรณ์แบบที่บริสุทธิ์, คุณอยู่ไกลมากในมิติต่างๆที่ต่ำกว่า ที่จะ "รู้สึก" ว่าการอยู่ในมิติต่างๆที่สูงกว่ามันเป็นอย่างไร, แต่นั่นจะมาถึงคุณทันเวลา, ขณะที่คุณต้องเข้าใจว่า, ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปจำกัดความปรารถนาอันแรงกล้าของคุณ ขณะที่ทุกๆจิตวิญญาณกำลังสร้างเส้นทางของตัวเองอย่างช้าๆในการกลับไปสู่พระเจ้า. มันอาจเป็นอะไรที่มากไปซักเล็กน้อยที่จะคาดหวังให้คุณใช้โอกาสต่างๆเหล่านี้, แต่เราก็ต้องการให้คุณเข้าใจว่าคุณมีขีดความสามารถที่ไม่จำกัด.


    กลับมาที่โลกอีกครั้ง, ทำสิ่งที่คุณสามารถช่วยเหลือจิตวิญญาณอื่นๆบนเส้นทางของพวกเขา, ในที่สุดแล้วคุณคือ "หนึ่งเดียวกัน" ("One") และทั้งหมดคือขั้นตอนต่างๆที่แตกต่างกันของการเดินทางของพวกคุณในการกลับบ้าน. แบ่งปันความรู้ของคุณ เมื่อใดที่คุณรู้ว่ามันสามารถเป็นที่เข้าใจและยอมรับได้, แต่อย่าช่วยจิตวิญญาณอื่นอย่างล้นเหลือเกินไปในบางครั้ง, ทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อช่วยให้พวกเขาตื่นนั่นก็คือการแนะนำและให้ไอเดียแบบบอกเป็นนัยๆ. ลึกลงไปแต่ละจิตวิญญาณรู้ถึงความจริงได้, แต่มันถูกปกคลุมหรือซ่อนไว้อย่างจงใจเพื่อเปิดอนุญาตให้โฟกัสเฉพาะเรื่องที่คิดว่าจำเป็นในประสบการณ์ชีวิตต่างๆ. ดังนั้นจึงไม่เคยทึกทักเอาเองได้ว่าความรู้หรือปัญญาคือไม้ชี้ต่างๆที่พาไปสู่ขั้นตอนวิวัฒนาการของจิตวิญญาณต่างๆ.

    ฉันคือ Salusa, และกำลังรอคอยที่จะได้พบกับคุณบนโลก และสามารถช่วยเร่งสปีดความก้าวหน้าของคุณ, คุณจะรู้แจ้งเห็นจริงอย่างเต็มที่มากขึ้นกับอนาคตที่กำลังเกิดขึ้นสำหรับคุณ, และเรายังสามารถให้คุณได้เห็นแวบหนึ่งของอนาคตนั้น, เทคโนโลยีต่างๆถูกใช้โดยเราซึ่งจะดูเหมือนราวกับปาฏิหาริย์จริงๆ, และดังนั้นเราสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆของคุณบนโลกด้วยความรวดเร็วทั้งหมด (All speed), การฟื้นฟูดาวเคราะห์ให้กลับสู่สภาวะเหมือนในระยะเริ่มต้นดั้งเดิมของมันคือหนึ่งในภารกิจแรกๆของเรา, อย่างไรก็ตาม, ทรัพยากรต่างๆของเรานั้นมีไม่จำกัดอย่างแท้จริง, และเรามียานอีกนับหลายล้านที่สามารถเรียกมาถ้าเราต้องการพวกเขา. ช่วงเวลาที่สง่างามเรียงรายอยู่ข้างหน้าและโปรดมั่นใจว่าเราจะเชื้อเชิญคุณมาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาเหล่านั้นกับเรา (Share). ดังนั้นโปรดก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่ ขณะที่ทุกๆอย่างจะทำให้สำเร็จออกมาไม่เพียงแค่ที่คุณคาดหวังไว้ต่างๆ, แต่จะไปไกลกว่านั้นด้วย.

    I leave you with my love and blessings.
    Thank you SaLuSa.
    Mike Quinsey.

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2014
  20. อจิตตะ

    อจิตตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2012
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,840
    [​IMG]

    ARCHANGEL GABRIEL 2014
    Daily Message , Friday April 11, 2014
    วันที่โพสท์ _Sat ,12/4/2014

    ผู้แปล: อจิตตะ

    มีหลายคนได้ผ่านสัมพันธ์ภาพในด้านของ”ความรัก” มาอย่างยากลำบาก
    โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงก่อนที่จะก้าวสู่เส้นทาง”การรู้แจ้ง” ของคุณ
    ทั้งที่ในความเป็นจริง …ความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดเหล่านั้น
    มักจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาต่อการเจริญเติบโตของจิตวิญญาณ

    และก็เป็น เรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะล่าถอยอย่างเร่งด่วนจากความสัมพันธ์นั้น
    ทันทีที่”ตัดสินใจ”จะร่วมเดินทางไปกับการเจริญเติบโต
    และการเยียวยาตนเอง(ในด้านจิตวิญญาณ=ผู้แปล)
    จงเปิดใจให้กว้างแล้ว back upความสัมพันธ์ทั้งหลาย
    หลังจากที่มันได้ทำให้คุณตกอยู่ในความกลัวกับเหตุการณ์นั้น
    แล้วคุณจะรู้สึกได้ว่าคุณมีความสมดุลมากขึ้นและมีสุขภาพดี
    แต่คุณอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจในการปฏิบัติที่ถูกต้องต่อสัมพันธ์ภาพใหม่

    ซึ่งคุณก็อาจต้องประหลาดใจ
    ถ้าคุณได้เยียวยาจนพอที่จะร่างภาพประสบการณ์
    ของสัมพันธภาพให้ดูดีได้ด้วยตัวคุณเอง
    เพราะ pre-awakening กับสัมพันธภาพของคุณ
    ต่างก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเจ็บปวดด้วยกันทั้งสองฝ่าย
    และต่างก็มาร่วมกันทำให้เกิดการ”รู้”
    ว่าสิ่งใดคือความปรารถนาและต้องการที่จะเยียวยา
    เพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อไปของแต่ละฝ่าย
    และสิ่งเหล่านั้นจะสะท้อนให้คุณได้เห็นว่า
    ที่ไหนของความสมดุลย์ที่มันบกพร่องทั้งคุณและผู้อื่น...
    ดังนั้น...ในเวลานี้คุณจึงต้องให้เวลากับการตามหาความสมดุลย์
    ที่ทำให้สัมพันธภาพต่างๆ ได้รับผลสะท้อนนี้ด้วยตัวคุณเอง...
    ซึ่งตอนนี้แหละ...ที่คุณจะได้อยู่กับประสบการณ์ในเรื่องของสัมพันธภาพ
    ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องร่วมกันทั้งหมด...

    คุณเห็นไม๊?....ไปกลัวทำไมกับ”ความรัก” ?...
    มันเป็นธรรมชาติของคุณที่ต้องการเชื่อมโยงกับคนอื่น ๆ
    ด้วยการแสดงความเป็นพระเจ้าในตัวคุณผ่าน “ความรัก”ออกมา
    และก็คอยรอดูผลสะท้อนที่จะย้อนกลับมาเท่านั้น...

    แต่นี่ก็ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีอำนาจพอที่จะจัดการกับประสบการณ์ในด้านสัมพันธภาพหรอกนะ...
    เพราะตราบเท่าที่คุณคือผู้ที่มาจาก”ดินแดนแห่งความรักของคุณเอง"
    รวมถึงอานุภาพที่แท้จริงและความศักดิ์สิทธิ์ของคุณเองละก็....

    ....จงรอดูสิ่งที่เหล่าพันธมิตรใหม่ของคุณสะท้อนออกมาให้ดูซิ...


    Archangel Gabriel

    http://trinityesoterics.com/2014/04/11/daily-message-friday-april-11-2014/
     

แชร์หน้านี้

Loading...