เดอะเมจิก สร้างชีวิตมหัศจรรย์ภายใน 28 วัน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สันโดษ, 25 พฤษภาคม 2014.

  1. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 14

    "ความตั้งใจที่เเสดงออกมาเป็นคำพูดจักโอบอุ้มพลังมหัศจรรย์" ทีปัก โจปรา

    วันที่ 14 มีวันอันน่ามหัศจรรย์

    ก่อนจะเริ่มใช้ชีวิตในวันนั้น!!เพื่อให้มีวันมหัศจรรย์ ให้คุณคิดถึงเเผนการของวันนั้นเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ เเต่ละเเผนการที่ดำเนินไปด้วยดีก่อนที่คุณจะดำเนินชีวิตไปจริงๆนี้เป็นเรื่องง่ายที่สุดที่จะทำใช้เวลาเเค่ไม่กี่นาที ถ้าคุณตื่นมาด้วยอารมณ์บูดบึ้งเเละคิดว่าวันนี้เป็นวันซวยของคุณ อารมณ์ที่ว่านั้นเเหละที่เป็นต้นเหตุให้อะไรต่อมิอะไรผิดพลาดไปหมด เเม้เเต่การตื่นด้วยอารมณ์หงุดหงิดก็ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ คุณต้องเข้านอนโดยคิดถึงเรื่องทางลบเกี่ยวกับอะไรสักอย่างที่คุณไม่รู้ตัว

    สิ่งใดก็ตามที่คุณวางเเผนไว้ไม่ว่าจะเป็น การประชุม การเดินทาง โครงการอะไรสักอย่าง ออกกำลังกาย ร้านซักเเห้ง การไปโรงภาพยนตร์ การไปซื้อร้านของชำ ให้เปลี่ยนวันมหัศจรรย์ให้เป็นวัน ขอบคุณที่เเผนการดำเนินไปได้ด้วยดี ก่อนที่จะดำเนินชีวิตต่อไปด้วยความรู้สึกสำนึกรู้คุณ เช่น ขอบคุณวันทำความสะอาดที่สนุกสนานเพลิดเพลินเเละไม่เหน็ดเหนื่อย, ขอบคุณวันที่ดีที่่สุดในการทำงานวันนี้, ขอบคุณการรวมครอบครัวที่ดีที่สุดที่เคยมีมา,ขอบคุณพลังร่างกายอันน่าทึ่งจากการฝึกออกกำลังกาย

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.ในตอนเช้านึกถึงเเผนการต่างๆที่คุณจะดำเนินการในใจทั้งช่วงกลางวันเเละช่วงเย็น จนถึงเวลานอน กล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ เเต่ละเเผนการ หรือ เหตุการณ์ที่ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีเเละนึกจินตนาการว่าคุณกำลังกล่าวขอบคุณอยู่ในตอนสิ้นสุดวัน เเละคุณรู้สึกสำนึกรู้คุณเหลือล้นเพราะเหตุการณ์นั้นดำเนินไปด้วยดีเหลือเกิน

    3.หลังจากสิ้นสุดการใช้พลังมหัศจรรย์ของการสำนึกรู้คุณในทุกๆสิ่งเเละทุกๆเหตุการณ์ในวันของคุณเเล้ว สิ้นสุดปฎิบัติการด้วยการกล่าวว่า "เเละขอบคุณข่าวดีๆที่จะมาหาฉันในวันนี้!"

    4.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  2. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎฺิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 15

    ถ้าคุณมีความสัมพันธ์ที่ย่ำเเย่ หรือ เเตกร้าว กำลังทุกข์ทรมาณเพราะอกหัก หรือ ขุ่นเคืองใคร หรือ กล่าวโทษใครด้วยเรื่องอะไรสักอย่าง ให้เปลี่ยนเเปลงได้ด้วยการสำนึกรู้คุณ จะทำให้ความสัมพันธ์อันย่ำเเย่ดีขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็น สามี หรือ ภรรยา พี่ หรือ น้อง ลูกชาย หรือ ลูกสาว คู่หู เจ้านาย ลูกค้าธุรกิจ เพื่อนร่วมงาน พ่อตาเเม่ยาย พ่อเเม่ เพื่อน หรือ เพื่อนบ้าน การกล่าวว่าตำหนิหรือกล่าวหาว่าใครสร้างปัญหาไม่ทางที่จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น เเละไม่มีวันที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นด้วยเเละยิ่งตำหนิมากเท่าไรชีวิตคุณก็เลวร้ายลงเท่านั้น

    "การยึดความโกรธไว้เหมือนการหยิบถ่านร้อนๆด้วยความตั้งใจว่าจะเขวี้ยงใส่ผู้อื่น ท่านเองนั้นเเหละที่จะมือไหม้เสียเอง" พระโคตมพุทธเจ้า

    ความรู้สึกเเย่ๆที่มีต่อผู้อื่นจะเผาผลาญชีวิตของคุณเเต่การสำนึกรู้คุณจะลบล้างออกไป มีทองให้พบอยู่ในความสัมพันธ์ทุกรูปเเบบ เเม่เเต่ความสัมพันธ์ที่ย่ำเเย่เเละเพื่อจะนำความมั่งมาสู่ความสัมพันธ์เเละชีวิตคุณ คุณต้องหาทองให้เจอ ขณะที่คุณขุดเเละค้บพบทองกองอยู่ให้ลงมือเขียน เขียนชื่อคนคนนั้นลงไปเเละเขียนประโยคสำนึกรู้คุณ

    วันที่ 15 บำบัดความสัมพันธ์อย่างน่ามหัศจรรย์

    1. คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.จงเลือกความสัมพันธ์ที่เเตกร้าว มีปัญหา หรือ ย้ำเเย่ขึ้นมาสักหนึ่งความสัมพันธ์ที่คุณอยากจะทำให้ดีขึ้น

    3.นั่งลงเละทำรายการสิบสิ่งที่คุณสำนึกรู้คุณเกี่ยวกับคนคนนั้นที่คุณเลือกไว้เเล้ว เขียนลงไปด้วยวิธีนี้ สิบอย่าง (ชื่อ) ฉันขอบคุณ (อะไร) เช่น

    พอล ฉันขอบคุณ ที่คุณยังอยากเป็นพ่อของลูกๆต่อไป
    พอล ฉันขอบคุณ ที่เรามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมด้วยกันหลายช่วงเวลาด้วยซ้ำไป

    4.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุด ที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  3. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 16

    "ปาฎิหาริย์ไม่ได้อยู่ตรงตรงข้ามกับธรรมชาติ เเต่อยู่ตรงข้ามกับสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับธรรมชาติเท่านั้นเอง" นักบุญออกัสติน

    เราควรรู้สึกดีเเละเปี่ยมสุขเเทบทุกเวลาเมื่อมีสุขภาพดีเเละมีเรี่ยวเเรง เเต่คนส่วนใหญ่กลับเจ็บป่วยเป็นนั้นเป็นนี้มีปัญหากับร่างกาย หรือ ทรมานกับอาการซึมเศร้าเเละปัญหาทางสุขภาพจิตเเบบอื่นๆซึ่งล้วนเป็นสภาวะของการมีสุขภาพไม่สมบูรณ์เต็มที่ การสำนึกรู้คุณเป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่ฉันรู้จักในการเริ่มต้นเพื่อให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์อย่างที่คุณควรมีทั้งกายเเละใจอย่างน่ามหัศจรรย์จะเกิดการซ่อมเเซมเเละบำบัดรักษาทันควัน

    พลังมหัศจรรย์ของการสำนึกรู้คุณเพิ่มการไหลเวียนตามธรรมชาติของสุขภาพทั้งกายเเละใจเเละช่วยให้ร่างกายฟื้นฟูได้เร็วขึ้นมากดังที่เรื่องราวจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนที่ได้เเสดงให้เห็นเเล้ว รวมไปถึงการสำนึกรู้คุณการดูเเลร่างกายที่ดี โภชนาการเเละความช่วยเหลือทางการเเพทย์ที่คุณเลือกใช้ด้วย เมื่อเกิดอาการเจ็บป่วยอย่างใดอย่างนึงเเล้วเกิดอาการ กังวล หงุดหงิด หรือกล้ว การมีความรู้สึกลบจะยิ่งทำให้สุขภาพทรุด คุณต้องเพิ่มความรู้สึกดีเข้าไปเเทนที่ความรู้สึกด้านลบเพื่อเพิ่มพูนสุขภาพที่ดี การบ่นเรื่องร่างกาย หน้าตาก็ยิ่งสร้างความเสียงให้สุขภาพอย่างยิ่ง

    "ผู้ที่ไม่สำนึกรู้คุณ (สุขภาพเเละร่างกายตน) จะถูกริบสิ่งเล็กน้อยที่มีไปด้วย"
    "ผู้ที่สำนึกรู้คุณ (สุขภาพเเละร่างกายตน) จะได้รับ (สุขภาพของร่างกาย) ดีมากขึ้นจนเหลือเฟือ

    วันที่ 16 ปาฎิหาริย์เเละมหัศจรรย์เกี่ยวกับสุขภาพ

    "พลังธรรมชาติภายในตัวเรา คือ นักบำบัดโรคภัยที่เเท้จริง" ฮิปโปคราติส

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.รวบรวมช่วงเวลาต่างกันตลอดชีวิตที่ผ่านมาของคุณสามช่วงตอนที่คุณรู้สึกยอดเยี่ยม เเละให้ขอบคุณช่วงเวลาเหล่านั้นอย่างจริงใจ

    ขั้นที่ 1 สุขภาพที่คุณได้รับเเล้ว (ในอดีต) คิดถึงวัยเยาว์ วันรุ่น เเละวัยผู้ใหญ่ คิดถึงช่วงเวลาที่คุณเต็มไปด้วยพละกำลังเเละคุณมีความสุข รวม 3 ช่วงเวลาเเล้วกล่าวคำว่า ขอบคุณเเละรู้สึกสำนึกรู้คุณอย่างจริงใจให้ช่วงเวลาเหล่านั้น

    ขั้นที่ 2 สุขภาที่คุณกำลังได้รับอยู่ (ปัจจุบัน) รู้สึกสำนึกรู้คุณอวัยวะทุกส่วนที่กำลังทำงานราบรื่น คิดถึงเเขน ขา มือ นัยน์ตา หรือ หัวใจ เลือกอวัยวะที่ทำหน้าที่อย่างดีเเละกล่าวคำมหัศจรรย์เเต่ละอย่างนั้นที่ละอย่างๆ

    ขั้นที่ 3 สุขภาพที่คุณต้องการจะได้รับ (อนาคต) คิดถึงสภาพอันสมบูรณ์เเบบร่างกายที่คุณต้องการปรับปรุง คิดถึงสภาพอันสมบูรณ์เเบบของสิ่งใด คุณก็กำลังมั่งไปสู่การได้รับสภาพอันสมบูรณ์เเบบนั้นกลับมา

    3.คิดถึงอวัยวะที่ทำหน้าที่อยู่ในร่างกายมา 5 อย่างที่ ปกติดีเเละขอบคุณเเต่ละอย่างนั้นทีละอย่าง

    4.เลือกสิ่งหนึ่งในร่างกาย หรือ สุขภาพที่คุณต้องการให้ดีขึ้นเเล้วใช้เวลาหนึ่งนาทีนึกภาพตนเองอยู่ในสภาพร่างกายเเละสุขภาพที่สมบูรณ์เเบบ จากนั้นขอบคุณสภาพที่สมบูรณ์

    5.ก่อนหลับไปคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเล้วกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณสำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  4. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 17

    "ในจักรวาลอันมหัศจรรย์นี้ไม่มีเหตุบังเอิญเเละไม่มีอุบัติเหตุใด ไม่มีอะไรบังเกิด นอกจากมีคนตั้งใจ จะให้เกิด" วิลเลียม เบอร์รอส

    เมื่อใดที่คุณรู้สึกสำนึกรู้คุณเงินมากกว่ารู้สึกขาดเงิน สภาพใหม่ก็จะสร้างขึ้น ลบล้างการขาดเเคลนเงินเเละเเทนที่ด้วยเงินที่มากขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์ ทุกความรู้สึกเเย่ๆทั้งหลายเกี่ยวกับเงินจะผลักเงินให้พ้นไปจากคุณเเละลดจำนวนเงินในชีวิตคุณเเละถ้ามีความรู้สึกเกี่ยวข้องกับเงินอย่างการอิจฉา, ผิดหวัง,วิตกกังวล หรือ กลัวคุณก็จะไม่ได้รับเพิ่มขึ้น กฎแห่งเเรงดึงดูดบอกว่าสิ่งที่เหมือนกันจะดึงดูดสิ่งที่เหมือนกัน ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกผิดหวังที่คุณมีเงินไม่พอ คุณก็จะรับสภาวการณ์ที่ไม่มีเงินพอให้ต้องผิดหวังเพิ่มขึ้นอีก ถ้าคุณวิตกกังวลเกี่ยวกับเงินคุณจะได้รับสถานการณ์ที่น่าวิตกเพิ่มขึ้น ถ้าคุณรู้สึกกลัวเกี่ยวกับสภาพการเงินของคุณ คุณต้องรับสถานการณ์ที่จะทำให้กลัวเรื่องเงินมากขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง เเม้อาจกำลังย่ำเเย่ คุณก็ต้องไม่สนใจสถานการณ์เเละการขาดเเคลนเงินในปัจจุบันที่คุณอาจกำลังประสบอยู่เเละการสำนึกรู้คุณเงิน ขณะเดียวกันก็ผิดหวังเรื่องเงินไม่ได้หรอก เเล้วก็สำนึกรู้คุณเงินขณะเดียวกันก็ทำให้ไม่สามารถผิดหวัง,วิตกกังวล,กลัวเรื่องเงินได้เหมือนกัน ไม่เพียงเเต่หยุดความคิด ความรู้สึกลบที่ผลักดันเงินให้หนีห่างจากคุณ คุณกำลังทำสิ่งที่ทำให้เงินมาหาคุณมากขึ้นอีกจริงๆ

    ถ้าคุณไม่สำนึกรู้คุณเรื่องเงินที่คุณได้รับเเต่ละครั้งที่ความมั่งมี หรือ เงินเพิ่มขึ้น คุณก็จะหยุดยั้งความสมบูรณ์พูลสุขที่กำลังไหลมาหาคุณ เงินอาจมาหาผ่านการรับเช็คไม่คาดฝัน เงินเดือนที่เพิ่มขึ้น หรือ ล็อตเตอรี่ เงินคืนภาษี หรือ เงินของขวัญจากใครสักคนที่ไม่ได้คาดคิดไว้ เงินของคุณอาจเพิ่มขึ้นเมื่อมีคนเปลี่ยนราคากาแฟ อาหารมื้อกลางวัน หรือ ซื้ออะไรเเล้วราคาลดลงในขณะนั้น ผลลัพธ์สุดท้ายของทุกกรณี คือ คุณมีเงินมากขึ้น

    เมื่อไรที่คุณมีเงินมากขึ้น หรือ ได้รับของบางอย่างที่มีค่าเป็นเงินเป็นผลที่เกิดจากการสำนึกรู้คุณของคุณคุณจะรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่รู้ว่าสิ่งที่ทำได้ผล เมื่อดีใจ+สำนึกรู้คุณ คุณก็จะมีพลังดึงดูดเเท้จริงที่จะดึงดูดความอุดมสมบูรณ์พูนสุขให้มากขึ้นเรื่อยๆ

    วันที่ 17 เช็คเดอะเมจิก

    1.คืดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.เติมจำนวนเงินลงในเช็คเดอะเมจิกที่คุณต้องการได้รับตามด้วยชื่อเเละวันที่วันนี้

    [​IMG]

    3.ถือเช็คเดอะเมจิกไว้ในมือ เเละนึกภาพการซื้อของสิ่งที่คุณอยากได้เงินจำนวนนี้มาซื้อ ให้รู้สึกมีความสุขเเละสำนึกรู้คุณเท่าที่จะทำได้เหมือนคุณได้รับเงินเเล้ว เช่น รองเท้าคู่ใหม่,คอมพิวเตอร์,หรือเตียงใหม่ นึกภาพคุณกำลังซื้อสิ่งที่คุณต้องการในร้านนั้นจริงๆ ถ้าซื้อออนไลน์ ให้นึกภาพคุณได้รับของที่นำมาส่งเเล้วตื่นเต้นเเละสำนึกรู้คุณ คุณต้องการไปเที่ยวต่างเเดน หรือ เพื่อการเรียนมหาวิทยาลัยของลูก ก็ให้นึกภาพการซื้อบัตรโดยสารเครื่องบิน หรือ เปิดบัญชีธนาคารสาขามหาวิทยาลัยเเล้วรู้สึกมีความสุขเเละสำนึกรู้คุณที่คุณได้รับเเล้ว

    4.นำเช็คเดอะเมจิกติดตัวไปด้วยวันนี้ หรือ วางไว้ในที่ที่คุณจะเห็นได้บ่อยๆใช้เวลาอย่างน้อยสองช่วงให้ถือเช็คไว้ในมือนึกภาพตัวคุณใช้เงินเพื่อสิ่งที่ต้องการเเละรู้สึกสำนึกรู้คุณให้เท่ากับเมื่อกำลังทำสิ่งนั้นจริงๆ

    5.เมื่อสิ้นสุดวันของวันนี้ ให้เก็บเช็คเดอะเมจิกไว้ตรงที่ที่คุณจะเห็นได้ทุกวัน เมื่อคุณได้รับเงินตามเช็ค หรือ ได้รับของที่ต้องการจะใช้เงินนี้ซื้อ ให้เปลี่ยนเช็คด้วยจำนวนเงินใหม่เพื่ออย่างอื่นที่คุณอยากได้ เเละทำซ้ำตามข้อ 2-4

    6.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  5. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 18

    "โลกเปี่ยมด้วยสิ่งมหัศจรรย์กำลังรอให้สติปัญญาของเราเฉียบคมขึ้น" อีเดน ฟิลล์พ็อตส์

    การสำนึกรู้คุณ คือ เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ยิ่งคุณพึ่งพาการสำนึกรู้คุณมากเท่าไรการสำนึกรุ้คุณจะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เเละยิ่งทำให้คุณอิ่มเอมกับชีวิตมากยิ่งขึ้น

    วันที่ 18 รายการที่ต้องทำมหัศจรรย์

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่วดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่าขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณเเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.ทำรายการสิ่งที่สำคัญที่สุด หรือ ปัญหาที่คุณต้องการทำให้เรียบร้อย หรือ เเก้ไขให้ลุล่วง ใส่หัวข้อรายการเหล่านี้ว่า รายการที่ต้องทำอันมหัศจรรย์

    3.เลือก 3 เรื่องที่สำคัญมากที่สุดจากรายการของคุณเริ่มที่ละสิ่งโดยให้นึกจินตนาการว่าเเต่ละสิ่งนั้นได้สำเร็จลงเเล้วเพื่อคุณ จินตนาการผู้คน สภาพเเวดล้อม เเละเหตุการณ์ต่างๆได้รับการเคลื่อนย้ายให้ทำสิ่งนั้นเพื่อคุณเเละตอนนี้เรียบร้อยเเล้ว! เรียบร้อยทั้งหมด ได้รับการลำดับเเละเเก้ไขให้คุณจนลุล่วงเเละคุณกำลังรู้สึกสำนึกบุญคุณตอบกลับอย่างมหาศาล คุณอาจจะทำเช่นเดียวกันนี้กับสิ่งที่เหลืออยู่ในรายการของคุณในเวลาอื่นเเต่พลังในการผลักดันสิ่งต่างๆที่คุณทำอยู่ในรายการสิ่งที่ต้องทำอันมหัศจรรย์ จำไว้ว่า "สิ่งที่เหมือนกันย่อมดึงดูดสิ่งที่เหมือนกัน" เเละนั่นหมายความว่าเมื่อคุณสำนึกรู้คุณการเเก้ปัญหาให้ลุล่วงราวกับคุณได้มาเเล้วจริงๆ คุณก็จะดึงดูดทุกสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตมาเพื่อเเก้ไขปัญหา คุณต้องดึงดูดเป็นเเม่เหล็กการเเก้ปัญหามาไม่ใช่ดึงดูดปัญหา เพราะถ้าคุณคิดว่าคุณเกิดมาต้องสู้กับชีวิตคุณจะพบเเต่อุปสรรคในการได้รับสิ่งที่คุณต้องการ เเต่ถ้าคุณคิดว่าง่ายคุณจะได้รับสิ่งนั้นมาราวกับปาฎิหาริย์ เช่น เมื่อกระเป๋าเงินหายให้จินตนาการว่า กระเป๋าเงินอยู่ในมือเเล้วคุณกำลังตรวจเช็คว่าของมนกระเป๋าเงินอยู่ครบไหม, สุนัขหายให้จินตนาการว่า คุณกำลังเล่นกับมัน ให้อาหาร อาบน้ำให้เเละพาไปเดินเล่นเหมือนทุกวัน ทุกอย่างที่คุณต้องการได้รับ คุณจะต้องเชื่อเเละสำนึกรู้คุณขอบคุณ ตื่นเต้นดีใจเหมือนว่าคุณได้รับเเละเป็นเจ้าของตอนนี้เเล้ว ว่าคุณเป็นเจ้าของสิ่งนั้นเเล้ว 100%

    4.ใช้เวลาอย่างน้อย 1 นาทีกับเเต่ละสิ่งนั้น ให้เชื่อว่าเสร็จเรียบร้อยเเล้วเเละรู้สึกสำนึกรุ้คุณตอบกลับอย่างมหาศาล

    5.ก่อนหลับไปในคืนนี้ ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  6. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 19

    "ข้าพเจ้าเตือนตนเองทุกวันวันละหลายร้อยครั้งว่า ชีวิตทั้งภายในเเละภายนอกขึ้นอยู่กับเเรงกายของคนอื่นๆทั้งที่มีชีวิตอยู่เเละที่สิ้นชีวิตไปเเล้วเเละเตือนว่า ข้าพเจ้าต้องทุ่มเทตนเพื่อให้คืนกลับไปด้วยมาตรฐานเดียวกับที่ข้าพเจ้าได้รับเเละยังคงได้รับอยู่" อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (1879-1955)

    ไอน์สไตน์ได้มอบของขวัญที่เท่าเทียมกัน คือ การค้นพบทางวิทยาศาสตร์เเก่เรา เขามอบความลับอันน่ามหัศจรรย์อย่างหนึ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ นั้น คือ การสำนึกรู้คุณในทุกๆวัน!

    วันที่ 19 ย่างก้าวมหัศจรรย์
    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณเเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.ให้ย่างก้าวมหัศจรรย์ 100 ก้าว (ประมาณเก้าสิบวินาที) พร้อมกับการสำนึกรู้คุณเวลาใดก็ได้ระหว่างวัน ระหว่างเดินไปซื้อของ, เดินไปทิ้งขยะ, เดินไปประชุม,เดินรอบบ้าน,เดินขึ้นรถประจำทาง ,เดินไปสัมภาษณ์งาน, การออกเดต,การไปกดเอทีเอ็ม,การไปโรงพยาบาล หรือ เดินจากสี่เเยกหนึ่งไปสีเเยะหนึ่ง ยิ่งคุณขอบคุณเเละสำนึกรู้คุณมากเท่าไร ความรู้สึกที่กำลังเเย่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเเละถึงคุณจะรู้สึกยอดเยี่ยมอยู่เเล้วก็จะยิ่งยกระดับจิตวิญญาณของคุณให้สูงขึ้นไปอีก!

    "พระเจ้าทรงมอบเวลา 86,400 วินาทีให้คุณเป็นของขวัญในวันนี้ให้คุณเป็นของขวัญในวันนี้คุณใช้สักวินาทีกล่าวคำ "ขอบคุณ" หรือยัง" วิลเลียม เอ.วาร์ด

    3.เเต่ละก้าวให้กล่าวเเละรู้สึกถึงคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ เเทนการนับก้าว

    4.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่าขอบคุณสำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  7. punnapa

    punnapa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +121
    ขอบคุณสำหรับสิ่งดีดี ที่มอบให้ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณมากค่ะ
     
  8. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 20

    "การสำนึกรู้คุณ คือ ความทรงจำเเห่งหัวใจ" ชอง - เเบปติสต์ มัสเซอ

    วันที่ 20 มหัศจรรย์เเห่งหัวใจ

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณเเละให้สำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.มุ่งจิตเเละใส่ใจไปที่บริเวณหัวใจคุณ

    3.หลับตาเเละขณะที่ยังมุ่งจิตไปที่หัวใจ กล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณในใจ คุณอาจจะเอามือขวาวางบริเวณหัวใจเพื่อตั้งจิตไว้ตรงนั้น นึกภาพคำว่าขอบคุณกำลังออกมาจากหัวใจขณะเอ่ยคำนั้น

    4.ให้ใช้รายการสิบยอดความปรารถนาของคุณเเละปฎิบัติมหัศจรรย์เเห่งหัวใจโดยการอ่านความปรารถนาเเต่ละอย่างจากนั้นให้หลับตา มุ่งจิตไปตรงบริเวณรอบๆหัวใจเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ อย่างช้าๆอีกครั้ง นอกจากเพิ่มระดับความลึกซึ้งของการสำนึกรู้คุณ คุณยังเพิ่มการสำนึกรู้คุณสุดยอดปรารถนาของคุณได้อย่างรวดเร็วด้วย ให้ขอบคุณหัวใจวันละ สองสามครั้งยิ่งคุณรู้สึกลึกซึ้งเท่าไร ความสมบูรณ์พูนสุขจะมากขึ้นเท่านั้นจนคุณอาจจะรู้สึกขนลุก รู้สึกแปลบๆในหัวใจ น้ำตาไหล หรือ ขนลุกซู่ เเต่ไม่ว่าจะรู้สึกยังไงคุณจะรู้สึกถึงความลึกซึ้งเเห่งผาสุขเเละความสุขเเบบที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย

    5.ก่อนหลับไปในคืนนี้ ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่าขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  9. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 21

    "ท่านสวดขอบคุณก่อนรับประทานอาหาร นั่นดีเเล้วหากข้าพเจ้าสวดขอบคุณก่อนดูการเเสดงดนตรีเเละอุปรากรเเละสวดขอบคุณก่อนดูละครเเละละครใบ้เเละสวดขอบคุณก่อนเปิดหนังสืออ่านเเละสวดขอบคุณก่อนร่างภาพ การเขียนภาพ การว่ายน้ำ การฟันดาบ การชกมวย การเดิน การเล่น การเต้นรำเเละสวดขอบคุณก่อนข้าพเจ้าจุ่มปากกาลงในขวดหมึก" จี.เค.เชสเตอร์ตัน

    เราต่างต้องการผลลัพธ์ที่ดีในทุกสิ่งที่เราทำ ในการกล่าวขอบคุณก่อนที่จะทำอะไร กิลเบิร์ต คีท เชสเตอร์ตัน ใช้ความมหัศจรรย์ของการสำนึกรู้คุณเพื่อรับประกันผลลัพธ์ที่เขาต้อง คุณคงมีหลายช่วงเวลาที่คิดกับตนเองว่า "ฉันหวังว่าเรื่องนี้จะลงเอยด้วยดี" หรือ "ฉันหวังว่าเรื่องนี้จะเรียบร้อย" หรือ "ฉันต้องการให้โชคช่วยอย่างยิ่ง" ความคิดเเบบนี้เป็นการหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีจากสถานการณ์หนึ่ง เเต่ชีวิตไม่ได้เกิดมาเพราพโอกาสหรือเพราะโชคช่วยหรอกนะ กฎแห่งจักรวาลดำเนินการจนถึงระดับดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เเน่นอนอยู่เเล้ว นั้น คือสิ่งที่คุณวางใจได้

    วันที่ 21 ผลลัพธ์อันดีเลิศ

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่งดีๆ 10 อย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้สำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.ช่วงเริ่มต้นวันนี้ ให้เลือกสถานการณ์ต่างๆ 3 สถานการณ์ ที่สำคัญสำหรับคุณซึ่งอยากให้เกิดผลลัพธ์อันดีเลิศ เช่น การประชุม,การสอบไล่,การสัมภาษณ์งาน,การเล่นกีฬา,การโทรศัพท์ หรือ พบปะคนที่คุณไม่เเน่ใจว่าจะได้ข่าวดีหรือข่าวร้ายจากเขา

    3.ทำรายการขึ้นมา 3 เรื่องเเละเขียนถึงเเต่ละเรื่องราวกับคุณกำลังเขียนหลังจากเรื่องนั้นเกิดขึ้นเเล้วว่า ขอบคุณสำหรับผลลัพธ์อันดีเลิศ_____________________! เช่น การจองภัตตาคาร,การเเสดงดนตรี,อีเมลล์ประจำวัน,เช็คคืนภาษี ถ้าจะช่วยให้คุณเชื่อมั่นลองจินตนาการว่าคุณกำลังโปรยละอองมหัศจรรย์ไปที่เหตุการณ์ที่คุณต้องการเปลี่ยนให้ได้ผลดีเลิศ

    4.ขณะดำเนินชีวิตไปตลอดวันนี้ เลือกเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดคิดที่เกิดขึ้นในวันนี้ 3 เรื่อง ที่คุณสำนึกรู้คุณเพื่อผลลัพธ์อันดีเลิศได้เเต่ละครั้งให้หลับตา กล่าวเเละรู้สึกคำมหัศจรรย์ในใจว่า ขอบคุณสำหรับผลลัพธ์อันดีเลิศในเรื่อง______________________!

    ยิ่งคุณทำปฏิบัติการมหัศจรรย์เรื่องนี้มากเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับผลลัพธ์อันดีเลิศในชีวิตมากขึ้นจนกลายเป็นเรื่องปกติไปเเต่การปฎิบัติในวันนี้จะทำให้คุณเข้าใจเเละในอนาคตหากคุณอยู่ในสถาการณ์ที่กำลังหวังให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ หรือ คิดว่าคุณต้องการโชคดี คุณจะได้หันไปหาพลังมหัศจรรย์เเห่งการสำนึกรู้คุณทันทีเเละทำให้ผลลัพธ์อันดีเลิศเป็นความเเน่ใจในชีวิตคุณ

    5.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  10. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 22

    "ทั้งที่มีวิทยาศาสตร์เเละศาสตร์ต่างๆโลกใบนี้ก็ยังคงเป็นปาฎิหาริย์ น่าทึ่ง ลึกลับ มหัศจรรย์ เเละยิ่งกว่าใครจะตระหนักได้" ทอมัส คาร์ไลล์

    ทำรายการความปรารถนาทั้งหมดทั้งสิ้นของตนเองให้มีรายการยาวเหยียด ในสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้เลย เเล้วนำสิบสุดยอดความปรารถนาเขียนใส่กระดาษนำติดตัวไปด้วยทุกวัน เมื่อมีโอกาสเมื่อไรให้หยิบรายการขึ้นมาอ่านจนจบให้การสำนึกรู้คุณความปรารถนาเเต่ละอย่างมากเท่าที่จะทำได้ราวกับได้รับมาเเล้ว ความปรารถนาข้อที่ 1 ที่ต้องการมากกว่าอย่างอื่นให้เก็บไว้ในใจถาวรเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ ขอบคุณ ให้ความปรารถนานี้วันหนึ่งหลายต่อหลายครั้ง เเละรู้สึกราวกับเป็นจริงเเล้ว จากนั้นความปรารถนาทุกประการจะเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาคุณอย่างน่ามหัศจรรย์ทีละรายการ เมื่อได้รับความปรารถนาใดมาเเล้วให้ขีดฆ่าออกจากรายการเเละพอมีความปรารถนาใหม่ก็ให้เพิ่มเข้าไปในรายการ ไม่สำคัญเลยว่าความปรารถนานั้นได้ผ่านทางสำนึกรู้คุณ ยิ่งกว่านั้นการสำนึกรู้คุณยังจะนำความรื่นรมย์เเละความสุขให้ชีวิตเเบบที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อนเเละนั้น คือ สิ่งเลอค่าโดยเเท้จริง

    วันที่ 22 ต่อหน้าต่อตาคุณ

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่าขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.เมื่อเริ่มต้นวัน ให้นำรายการ 10 สุดยอดความปรารถนาที่คุณได้ทำไว้เเล้วขึ้นมา

    3.อ่านเเต่ละประโยคเเละเเต่ละความปรารถนาในรายการของคุณเเละใช้เวลา 1 นาทีที่นึกจินตนาการหรือนึกภาพว่าคุณได้รับความปรารถนานั้นเเล้ว รู้สึกสำนึกรู้คุณให้มากเท่าที่จะทำได้

    4.นำรายการความปรารถนานี้ติดตัวไปด้วยในวันนี้โดยใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ ใช้เวลาอย่างน้อย 2 ช่วงนำรายการออกมาอ่านให้ละเอียดเเละรู้สึกสำนึกรู้คุณในเเต่ละรายการให้มากเท่าที่จะทำได้

    5.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  11. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 23
    วันที่ 23 อากาศมหัศจรรย์ที่คุณหายใจเข้าไป

    "เป็นไปได้ทีเดียวที่จะออกจากบ้านไปเดินเล่นในบรรยากาศตอนเช้าตรู่เเละกลับมาเป็นอีกคนหนึ่งเลย คือ รื่นรมย์เเละเคลิบเคลิ้ม" เเมรี เอลเลน เชส

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณเเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.ห้าช่วงเวลาของวันนี้ ให้หยุดคิดถึงอากาศอันงดงามที่คุณหายใจเข้าไป ตั้งใจสูดลมหายใจเข้าออก ห้าครั้งเเละรู้สึกถึงความรู้สึกที่อากาศไหลเข้าไปในกายคุณรู้สึกถึงความสุขที่หายใจออก จะดีที่สุดหากปฏิบัติมหัศจรรย์นี้ทำนอกบ้านได้เพื่อจะได้รู้สึกเเละซาบซึ้งในความยอดเยี่ยมของอากาศอันสดชื่นอย่างเเท้จริงเเต่ถ้าเป็นไปได้จึงค่อยทำนอกบ้าน

    3.หลังจากหายใจเข้าออกครบห้าครั้งในเเต่ละช่วงเวลา ให้กล่าวถ้อยคำมหัศจรรย์ว่า "ขอบคุณอากาศมหัศจรรย์ที่ฉันหายใจเข้าไป" เเละสำนึกรู้คุณอากาศอันล้ำค่าเเละให้ชีวิตเราที่คุณหายใจเข้าไปให้จริงจังที่สุดเท่าที่จะทำได้

    4.ก่อนหลับไปในคืนนี้ ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่าขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้

    คำสอนโบราณกล่าวไว้ว่าเมื่อคนคนหนึ่งขึ้นถึงจุดที่สำนึกรู้คุณอากาศที่หายใจเข้าไปได้อย่างลึกซึ่ง การสำนึกรู้คุณของเขาก็จะไปถึงระดับใหม่เเห่งพลังเเล้วเขาจะกลายเป็นนักเล่นเเร่เเปรธาตุอันเเท้จริง สามารถเปลี่ยนทุกภาคส่วนของชีวิตให้เป็นทองได้โดยไม่ต้องพยายามเเต่อย่างใด!
     
  12. bbnman

    bbnman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +146
    ลงต่อให้ครบ28วันได้มั้ยครับ ผมกำลังทำตามอยู่^^
     
  13. ล้อเล่น

    ล้อเล่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    4,924
    ค่าพลัง:
    +18,649
    ขอบคุณ...คุณสันโดษมากค่ะ คนสวยทั้งนอกและใน......
     
  14. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 24

    "ผู้ที่รอคอยไม้กายสิทธิ์ย่อมไม่อาจมองเห็นว่าตัวเขานั่นเเหละ คือ ไม้กายสิทธิ์" ทอมัส เลนเนิร์ด

    เมื่อคุณอยากช่วยใครสักคนอย่างเเรงกล้า คุณก็มีพลังอันเเข็งเเกร่งเเต่เมื่อคุณส่งพลังด้วยความสำนึกรู้คุณ คุณก็จะมีไม้กายสิทธิ์ที่ช่วยคนที่คุณห่วงใหญ่ได้จริงๆ พลังงานจะไหลไปสู่ที่คุณส่งความตั้งใจไป เมื่อคุณส่งพลังเเห่งการสำนึกรู้คุณไปยังความต้องการของใครคนใดคนนึงนั่นก็ คือ ที่ที่พลังงานมุ่งไป นั้น คือ เหตุผลที่พระเยซูกล่าว ขอบคุณ ก่อนพระองค์จะเเสดงปาฏิหาริย์ การสำนึกรู้คุณเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นเเต่เเรงเเห่งพลังงานนั้นเเท้จริงเเละเมื่อเข้าคู่กับเเรงปรารถนาของคุณ จึงเหมือนมีไม้กายสิทธิ์อยู่ในมือ

    วันที่ 24 ไม้กายสิทธิ์

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.เลือกคนสามคนที่คุณห่วงใย ซึ่งกำลังต้องการ สุขภาพที่ดีต้องการทรัพย์สิน หรือ ต้องการความสุข หรือ ทั้งสามอย่างรวมกัน

    3.ถ้าหาภาพของคนทั้งสามมาได้ก็ให้นำภาพของทั้งสามวางไว้ตรงหน้าคุณขณะปฎิบัติการไม้กายสิทธิ์

    4.เริ่มทีละคน ถือภาพเขาไว้ เเล้วหลับตา นึกภาพสุขภาพทรัพย์สิน หรือ ความสุขของคนคนนั้นว่าได้รับการฟื้นฟูเต็มที่เเล้วเป็นเวลาหนึ่งนาทีเเละคุณได้รับข่าวดีนั้น

    5.ลืมตาขึ้นเเละขณะที่ยังถือภาพถ่ายในมือให้กล่าวคำมหัศจรรย์ช้าๆ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณสำหรับสุขภาพทรัพย์สิน หรือ ความสุขของ___________ เช่น จินตนาการว่าเพื่อนที่ป่วยเป็นโรคร้ายโทรมาบอกว่าเขารักษาหายขาดเเล้ว หรือ การตรวจผิดพลาดเขาไม่ได้ป่วยอะไร, คนที่มีหนี้สินสามารถปลดหนี้เเละมีชีวิตการเงินที่มั่นคงได้รับการฟื้นฟูเต็มที่เเล้ว ถ้าคนที่คุณรู้จักกำลังอยู่ในช่วงลำบาก เเต่คุณไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรเเน่ หรือ ถ้าเขาต้องการความช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งด้าน คุณก็ปฎิบัติการมหศจรรย์นี้ได้เเละโบกไม้กายสิทธิ์ด้วยการขอบคุณความสุขของเขา หรือ สุขภาพของเขา ทรัพย์สินของเขาเเละความสุข รวมกันทั่ง 3 อย่าง

    6.เมื่อเสร็จคนเเรกให้ทำเเบบเดียวกันกับคนถัดไป ทำตามทั้งสองข้อจนกระทั่งเสร็จสิ้นปฎิบัติการไม้กายสิทธิ์ให้กับคนทั้งสามนั้น เลือกคน 3 คนที่คุณห่วงใยจากใจจริง

    7.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้

    การใช้การสำนึกรู้คุณช่วยคนอื่นทั้งด้านสุขภาพ ทรัพย์สินเเละความสุขของพวกเขาเป็นการกระทำการสำนึกรู้คุณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพียงอย่างเดียวที่คุณกระทำได้เเละสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งในการกระทำนี้ก็ คือ ทั้งสุขภาพ ทรัพย์สินเเละความสุขที่คุณปรารถนาอย่างเเรงกล้าที่จะให้ผู้อื่น คุณก็กำลังนำมาสู่ตนเองด้วย
     
  15. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 25

    "ชีวิต คือ การละเล่น.....เราจำเป็นต้องเล่นเพื่อให้เราค้นพบความมหัศจรรย์รอบตัวเราอีกครั้ง" ฟลอรา โคเลา นักเขียนเเละนักบำบัด

    ปฎิบัติการวันนี้เป็นเกมส์ที่จะเล่นกับจักรวาลเเละสนุกเหลือเกิน! ลองนึกจินตนาการว่า จักรวาลนี้เป็นมิตรเเละห่วงใยเราเเละนึกว่าจักรวาลอยากให้คุณมีทุกอย่างที่คุณต้องการในชีวิต เพราะจักรวาลไม่อาจลุกขึ้นเดินเอาสิ่งที่คุณต้องการมาให้ถึงมือได้ จึงใช้กฎแห่งเเรงดึงดูดเพื่อให้สัญญาณนำทางคุณ เพื่อให้คุณได้รับตามฝัน จักรวาลรู้ว่าคุณต้องสำนึกรู้คุณเพื่อทำความฝันให้เป็นจริงได้ ดังนั้นจักรวาลจึงมีบทบาทในเกมนี้โดยการให้ผู้คน สภาพเเวดล้อม เเละเหตุการณ์รอบตัวคุณในวันของคุณเป็นเครื่องนำทางมหัศจรรย์ให้สำนึกรู้คุณ เช่น เมื่อคุณได้ยินเสียรอหวอพยาบาลให้คุณสำนึกรู้คุณขอบคุณสุขภาพสมบูรณ์เเข็งเเรง หากเห็นรถตำรวจให้คุณสำนึกรู้คุณถึงความมั่นคงปลอดภัยในชีวิต หากเห็นคนอ่านหนังสือพิมพ์ให้ขอบคุณข่าวดีๆที่เข้ามาในชีวิตคุณ

    วันที่ 25 เครื่องนำทางความมหัศจรรย์

    1. คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียน เหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.วันนี้ จงตื่นตัวกับสิ่งต่างๆรอบตัวเเละสำนึกรู้คุณให้ได้ อย่างน้อย 7 ครั้งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ตัวอย่างเช่น หากคุณอยากเปลี่ยนเเปลงน้ำหนักตัว อย่าต่อว่าตัวเองเเละไม่พอใจรูปร่างของตัวเอง เมื่อเห็นใครมีน้ำหนักกำลังดีก็ให้กล่าวว่า "ขอบคุณน้ำหนักกำลังดีของฉัน!" หากอยากได้คู่รัก เวลาเห็นคู่รักที่รักกันเหลือเกิน นั่น คือ เครื่องนำทางมหัศจรรย์ให้ขอบคุณคู่รักที่สมบูรณ์เเบบ เมื่อผ่านตู้เอทีเอ็มให้สำนึกเงินอันมากมายที่คุณได้รับ เมื่อกลับถึงบ้านใ้หสำนึกถึงบ้านของคุณเอง

    ถ้าเกิดเจอสิ่งที่คุณปรารถนาอย่างหนึ่งซึ่งเขียนไว้ในรายการ เช่น บ้านในฝัน รถยนต์ มอเตอร์ไซด์ รองเท้า หรือ คอมพิวเตอร์ นั้นละ คือ เครื่องนำทางมหัศจรรย์จากจักรวาลให้คุณสำนึกรู้คุณสิ่งที่คุณปรารถนาเดี๋ยวนั้นเลย!!!

    พอเริ่มวันใหม่เเล้วมีคนบอกว่า "อรุณสวัสดิ์จ้ะ" คุณกำลังได้เครื่องนำทางมหัศจรรย์เพื่อสำนึกรู้คุณยามเช้าอันสดใส หากได้ยินใครพูด "ขอบคุณ" เป็นเครื่องนำทางมหัศจรรย์ให้คุณกล่าว ขอบคุณ!!

    3.ก่อนหลับไปในคืนนี้ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งและกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้

    ถ้าคุณกำลังดำเนินตามปฎิบัติการมหัศจรรย์ประจำวันมาตลอด 24 วันที่ผ่านมา ตอนนี้จะมาถึงจุดที่คุณจะตื่นตัวพอในการสังเกตเห็นเครื่องนำทางมหัศจรรย์ที่กำลังส่งให้คุณอยู่ตลอดเวลา ประโยชน์อันมากมายอย่างหนึ่งจากพลังมหัศจรรย์ของการสำนึกรู้คุณก็ คือ จะคอยปลุกคุณ ทำให้คุณตื่นตัวเเละตระหนักรู้มากขึ้นเท่านั้น เเละยิ่งคุณตื่นตัวเเละตระหนักรู้มากเท่าใดคุณก็ยิ่งสำนึกรู้คุณมากขึ้นเท่านั้น เเล้วก็จะดึงดูดความฝันให้เป็นจริงง่ายขึ้นมากด้วยก็จักรวาลนำทางมหัศจรรย์ให้นี่นะ
     
  16. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติมหัศจรรย์หมายเลข 26

    "เปลี่ยนบาดเเผลเป็นปัญญา" โอปราห์ วินฟรีย์

    ทุกความผิดพลาด คือ พรที่ซ่อนซุก ปฎิบัติการมหัศจรรย์ของวันนี้จะพิสูจน์ให้คุณเห็น เพราะคุณกำลังจะพบว่ามีคำอำนวยพรมากมายซ่อนอยู่ในความผิดพลาดทุกประการจริงๆ เหตุการณ์ผิดพลาดซ้ำเเล้วซ้ำอีกทำให้เราเจ็บปวดมาก คือ เพื่อให้เราได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนั้นเเละไม่ทำซ้ำอีกต่อไป ในการเรียนรู้จากความผิดพลาด ก่อนอื่นเราต้องเป็นเจ้าของความผิดพลาดนั้นก่อนเเละนี้เองที่คนส่วนใหญ่ไม่อาจบรรลุได้เพราะมักตำหนิผู้อื่นเเทนทั้งที่เป็นความผิดพลาดของตน จงเรียนรู้ความผิดพลาดจากการสำนึกรู้คุณ ให้หาข้อดี 10 อย่างในการสำนึกรู้คุณลงสมุด หรือ ลงคอมพิวเตอร์ เช่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเพราะขับรถเร็ว ฉันสำนึกรู้คุณที่ตำรวจต้องการปกป้องฉันจากการทำให้ตนเองบาดเจ็บ / ฉันมัวเเต่คิดเรื่องอื่นเเทนที่จะมองเส้นทาง / ทำให้ฉันระมัดระวังมากยิ่งขึ้น ฯลฯ

    วันที่ 26 การเเปลงความผิดพลาดไปสู่สิ่งดีๆอย่างน่ามหัศจรรย์

    1.คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียน เหตุผล ที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้ง เเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.เลือกความผิดพลาดที่คุณเคยทำมาในชีวิตนี้ 1 อย่าง

    3.หาสิ่งดีๆรวมทั้งสิ้น 10 ประการที่คุณสำนึกรู้คุณซึ่งเป็นผลจากการทำความผิดพลาดนั้นเเล้วเขียนไว้

    4.เพื่อช่วยให้คุณพบสิ่งดีๆลองถามตนเองด้วยคำถามเหล่านี้ ฉันเรียนรู้อะไรจากความผิดพลาดครั้งนั้นบ้าง เเละอะไร คือ เรื่องดีๆที่ได้มาจากความผิดพลาดครั้งนั้น

    5.ก่อนหลับไปคืนนี้ ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุด ที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้

    ให้คุณนึกถึงความผิดพลาดในชีวิตที่ทำให้คุณรู้สึกเเย่ทุกวันนี้เเละใช้เวลาของคุณทำตามปฏิบัติการมหัศจรรย์เเละยอดเยี่ยมนี้ ความผิดพลาด 1 ครั้ง คุณจะมีพลังในการนำสิ่งดีๆมาได้หลายอย่าง!!!

     
  17. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฎิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 27

    วันที่ 27 กระจกมหัศจรรย์

    "รูปลักษณ์เเห่งสรรพสิ่งเเปรเปลี่ยนได้ตามอารมณ์ความรู้สึกด้วยเหตุนั้นเราจึงมองเห็นความงดงามในสรรพสิ่งนั้น ขณะที่ทั้งความมหัศจรรย์เเละความงดงามในสรรพสิ่งนั้น ขณะที่ทั้งความมหัศจรรย์เเละความงดงามอยู่ในตัวเรานี่เอง" คาลิล ยิบราน

    1. คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณสำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.เเต่ละครั้งที่มองตัวเองในกระจกเงาวันนี้ ให้กล่าวขอบคุณเเละรู้สึกถึงคำนี้ให้มากกว่าที่คุณเคยรู้สึกมาก่อน

    3.ถ้าคุณกล้าหาญจริงๆละก็ ขณะมองในกระจกเงา ให้กล่าวถึงสามสิ่งในตัวเองที่คุณสำนึกรู้คุณ

    4.ก่อนหลับไปในคืนนี้ ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้
     
  18. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]

    ปฏิบัติการมหัศจรรย์หมายเลข 28
    วันที่ 28 จงจดจำความมหัศจรรย์

    "นั่น คือ สิ่งที่มาพร้อมความหัศจรรย์ คุณคงรู้เเล้วว่ามันยังอยู่ตรงนี้ โดยรอบตัวเรานี่ หรือ อยู่โดยคุณมองไม่เห็น" ชาร์ลส์ เดอ ลินท์

    1. คิดถึงสิ่งดีๆในชีวิต โดยการทำรายการสิ่งดีๆสิบอย่าง เขียนเหตุผลที่คุณสำนึกรู้คุณ อ่านรายการนั้นอีกครั้งเเละเมื่ออ่านสิ่งดีๆเเต่ละอย่างจบ ให้กล่าวว่า ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณเเละให้รู้สึกสำนึกรู้คุณ สำหรับสิ่งดีๆนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    2.จงจดจำความมหัศจรรย์ด้วยการนับสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เเล้วเขียนเอาไว้ ตั้งเเต่ตื่นนอน รวบรวมเหตุการณ์ ตอนเช้า ตอน บ่ายเเละตอนเย็นขึ้นมาใหม่ จนถึงเข้านอน ถามคำถามตนเองว่า สิ่งดีๆที่เกิดขึ้นเมื่อวาน คือ อะไรบ้าง สำรวจทุกเเง่มุมของเมื่อวานจนพึงพอใจว่าคุณจดจำได้เเล้ว สำรวจทุกเเง่มุมของเมื่อวานจนพึงพอใจว่า คุณจดจำได้เเล้วเเละเขียนสิ่งดีๆทั้งหมดของวันนั้นได้

    3.เมื่อจดจำเเต่ละสิ่งได้ ก็เพียงกล่าวคำมหัศจรรย์ว่า ขอบคุณสิ่งนั้นในใจ

    4.หลังจากวันนี้คุณอาจทำปฏิบัติการนี้ได้ทั้งโดยการเขียนเป็นรายการ หรือ กล่าวดังๆ หรือ กล่าวในใจก็ได้ คุณอาจทำรายการสิ่งดีๆที่คุณสำนึกรู้คุณของเมื่อวานนี้เเบบสั้นๆง่ายๆ หรือ อาจทำรายการโดยละเอียดมากกว่า หรือ สั้นกว่าก็ได้ เเล้วบอกว่าทำไมคุณถึงสำนึกรู้คุณสิ่งนั้นๆ

    5.ก่อนหลับไปในคืนนี้ ให้กำก้อนหินมหัศจรรย์ไว้ในมือหนึ่งเเละกล่าวคำมหัศจรรย์ว่าขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างวันนี้

    ไม่มีการกำหนดจำนวนสิ่งดีๆจากเมื่อวานเพราะทุกวันย่อมเเตกต่างกัน "ผู้ที่สำนึกรู้คุณ (ตนเอง) จะได้รับมากขึ้นจนเหลือเฟือ ส่วนผู้ที่ไม่สำนึกรู้คุณ (ตนเอง) จะถูกริบสิ่งเล็กน้อยที่มีไปด้วย"
     
  19. ล้อเล่น

    ล้อเล่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    4,924
    ค่าพลัง:
    +18,649

    ขอบคุณท่าน ชาร์ลส์ เดอ ลินท์ ที่เขียนสิ่งดีๆๆมาให้อ่าน
    ขอบคุณคุณสันโดษ ที่ได้นำสิ่งดีๆมาให้
    ขอบคุณสิ่งดีๆๆที่ได้อ่าน
    ขอบคุณเว็ปที่ให้คุณสันโดษได้มาลงให้อ่าน
    ขอบคุณเว็ปที่ไดเเป็นสมาชิก
    ขอบคุณคอมที่เปิดได้ให้อ่าน
    ขอบคุณไฟฟ้าที่ใช้เปิดคอม
    ขอบคุณสายไฟที่นำไฟฟ้ามา
    ขอบคุณผู้ผลิตไฟฟ้าให้ได้ใช้
    ขอบคุณพลังงานต่างๆที่เปลี่ยนมาเป็นไฟฟ้า
    ขอบคุณต้นกำเนิดพลังงาน
    ขอบคุณดิน น้ำ ลม ไฟ ที่เป็นต้นกำเนิดพลังงาน
    ขอบคุณและขอบคุณ
     

แชร์หน้านี้

Loading...