คำทำนาย ปีขาล 2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 3 พฤศจิกายน 2014.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    คำทำนาย ปีขาล 2558
    [​IMG]
    สำหรับชาวขาล ปีนี้เป็นปีที่ดีปีหนึ่งเลยทีเดียวในปีนี้ชาวขาลทำการสิ่งใดก็จะสำเร็จลุล่วงกว่าปีที่แล้วแถมจะติดขัดตรงไหนมักมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเสมอนัยว่าปีนี้ดุจเป็นปีแห่งความสำเร็จของชาวขาลเลยทีเดียว
    ด้านการงาน ชาวขาลที่เป็นลูกจ้างปีนี้จะได้รับการไว้วางใจจากเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่เห็นถึงความสามารถได้เต็มที่ จนอาจได้ขึ้นเงินเดือน หรือเลื่อนขั้น แต่พึงระวังเรื่องของการแทงข้างหลังจากเพื่อนฝูงคนสนิทให้ดี หรือมีปัญหาจากการถูกใส่ร้ายนินทา แต่ชาวขาลปีนี้จะแปลกกว่าปีอื่นๆ ในรายของชาวขาลที่เป็นข้าราชการกลับส่งผลเสียอาจจะมีปากเสียงหรือทะเลาะกับเจ้านายผู้บังคับบัญชาต้องระมัดระวังให้ดี พยามอย่าสร้างความขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา และพึงระวังการนินทาหรือถูกมิตรแทงข้างหลัง ขอให้ระวังให้ดี แต่ชาวขาลที่เป็นข้าราชการก็อาจจะได้เสนอการเป็นหัวหน้างาน ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือ ทำงานส่วนตัวปีนี้ ท่านสามารถวางแผนขยายกิจการงานได้ หากจำเป็นต้องขอกู้เงินจากธนาคาร ก็อาจได้รับพิจารณา จนสามารถขยายกิจการไปได้ เพียงแต่ชาวขาลจะต้องหมั่นวางแผนในรายธุรกิจของตนให้ดี ปีนี้ก็เป็นปีทองครับ
    ด้านโชคลาภ ปีนี้ชาวขาลมีโชคจากเรื่องการงานมากกว่าลาภลอย เช่นเงินเดือนขึ้น หรือได้เลื่อนตำแหน่ง ในรายที่เป็นเจ้าของกิจการหรือธุรกิจของตนเองมีเกณฑ์ได้พบหุ้นส่วนทางธุรกิจ หรือลูกค้ารายใหญ่แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องวางแผนการใช้เงินอย่าสุรุยสุร่ายจนเกินไป
    ด้านสุขภาพ ชาวขาลปีนี้อาจจะมีโรคภัยไข้เจ็บนิดหน่อยๆเป็นโรคที่อาจเกิดจากการทำงานเช่นไขข้อ กระดูก โรคเกี่ยวกับการทานอาหารไม่เพียงพอ หรือ อาจเป็นโรคภูมิแพ้อันเนื่องมาจากการพักผ่อนน้อย
    ด้านความรัก ปีนี้ท่านที่แต่งงานแล้วอาจมีโอกาสได้มีโซ่ทองคล้องใจ หรือท่านที่คบหาดูใจกันอยู่ท่านก็อาจมีการจัดงานแต่งงานได้ในปีนี้ ส่วนท่านที่โสด งานอาจทำให้ท่านพบกับคนที่จะได้รู้ใจและเริ่มต้นการศึกษาดูใจกันได้ครับ
    ด้านเคราะห์ ชาวขาลในปีนี้อาจมีเคราะห์เล็กๆน้อยในเรื่องของการงานติดขัด หรือถูกคนใส่ร้ายต่อผู้บังคับบัญชาหรือเจ้านาย ฉะนั้นจึงไม่ควรที่จะไปกล่าวนินทาผู้ใดลับหลัง และในส่วนเรื่องการทำงานแผนงานไม่ควรไว้ใจบอกใครอาจโดนฉกฉวยเอาซึ่งผลงาน ควรเก็บงำไว้เพื่อรอในการเสนองานต่อเจ้านายหรือผู้ใหญ่โดยตรงจะดีกว่า
    เพื่อเป็นการสร้างเสริมสิริมงคลในชีวิตของชาวขาลปีนี้ควรทำบุญด้วยการทำทานเลี้ยงคนแก่ชราหรือเด็กกำพร้า (แต่ไม่จำเป็นต้องไปเลี้ยงอาจเอื้อเฟื้อเป็นของ เสื้อผ้า หรือ เงินบริจาคให้แก่คนชราทั่วไปที่น่าสงสารหรือเด็กที่น่าสงสารไม่จำเป็นต้องเป็นสถานสงเคราะห์เสมอไป) แล้วเพื่อความเป็นมงคลควรหาพวงมาลัยไปกราบขอพรจากบุพการีผู้บังเกิดเกล้าและล้างเท้าท่านให้ท่านประสาทพร ด้วยความกตัญญูจะเป็นเกราะคุ้มภัยให้แก่ชาวขาลและเป็นการผลักดันให้ชาวขาลเจริญก้าวหน้าไป
    [​IMG]
    นอกจากนี้ชาวขาลควรไปกราบขอพรจากองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี จะเป็น วัดใหม่อมตรส วัดอินทรวิหาร วัดระฆัง วัดไชโย หรือ ที่ใดที่มีรูปเคารพองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โตก็ได้ โดยเตรียมพวงมาลัยมะลิ และธูป ๙ดอก ไปจุด และสวดพระคาถาชินบัญชรถวาย๙รอบ ขอพรให้องค์หลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์โต คุ้มครองให้เจริญด้วย โตยศ โตเจริญ โตรวย โตมั่น โตคง
    [​IMG]
    แล้วควรห้อยพระที่เป็นทรงพระสมเด็จ จะเป็นพิมพ์ใดก็ได้ หรือจะบูชาพระสมเด็จ จากวัดใหม่อมตรส วัดอินทรวิหาร วัดระฆัง หรือ วัดไชโย ที่เป็นรุ่นใหม่ก็ได้ ขอให้บูชาในวัดแล้วนำไปวางหน้ารูปเหมือนเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โต ขอบารมีท่านให้ประสิทธิเมื่อนำมาห้อยคอ ก็ขอให้เกิดแต่ความมงคลเจริญสุขต่อชาวขาลตลอดทั้งปีครับ
     
  2. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ขอบคุณมากนะครับ
     
  3. Genanee

    Genanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +196
    ขอบคุณค่ะพอดีเกิดต้นๆมกราเลยอ่านทั้งขาลและเถาะก็ดีทั้งสอง ทำบุญตามแบบทั้งสองหรืออย่างใดอย่างหนึ่งจะได้มั้ยคะ สาธุค่ะ
     
  4. มณีเมขลา20

    มณีเมขลา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +446
  5. devbara

    devbara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,086
    ค่าพลัง:
    +5,400
    มะเส็ง หายไปไหนหาไม่มีเลย
    ปล.ดันเผื่อคนจะได้หาเจอง่ายๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...