แจกเหรียญหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย aomrt107, 3 พฤศจิกายน 2014.

  1. aomrt107

    aomrt107 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +1,151
    หลายท่านอาจจะมีความสงสัยหรืออยากรู้ว่าทำไมหลวงปู่ถึงเสกพระเครื่องใด้มีอานุภาพมาก มีประสบการณ์มาก

    สิ่งที่ท่านมักจะให้ทำเสมอๆๆและขาดไม่ได้ก่อนการเสกพระคือบายศรีครูใหญ่และบายศรี 5 ต้น อันเป็นของที่เห็นจากกรรมฐาน ท่านว่าต้องตั้งทุกครั้งเพื่อเป็นการเชิญบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เทพพรหม ครูบาอาจารย์ 500 พระองค์ให้มาช่วยเสกให้

    ท่านว่าเมื่อยามปลุกเสกจะมีเทพพรหมเทวดาครูอาจารย์มาช่วยเสกเยอะมาก ท่านว่าตั้งบายศรีครูแล้ว ท่านจะนั่งตรงใหนก็เสกใด้หมด แม้ว่าจะตั้งบายศรีที่อเมริกา ท่านจะสวดที่วัดของที่อเมริกาก็ขลังเหมือนกัน

    บางท่านสงสัยว่าเวลาท่านป่วยท่านจะเสกของได้หรือ หลวงปู่ท่าน “ป่วยแต่กายแต่ไม่ได้ป่วยจิต” การเจริญภาวนาของท่านนั้นตั้งแต่เป็นเณร ทำมาตลอดชีวิต จนจิตใจใสสะอาด มีอำนาจจิตแก่กล้าเป็นอัศจรรย์ ยามท่านป่วยก็จริงแต่เมื่อ ตั้งบายศรีครูแล้วท่านจะอธิฐานบอกครูบาอาจารย์เทพพรหม ทั้ง 500 พระองค์ให้เสกของให้ ท่านว่าขลังมาก แต่จะดีเฉพาะคนดีคือคนที่รักษาศีล

    ส่วนการปลุกเสกท่านว่าไม่ต้องเสกนานก็ได้ ตั้งบายศรีครูแล้วท่านท่อง นะโมฯ 3 จบ ของก็ขลัง

    เคยมีครั้งหนึ่งมีพระเอาหินมาให้ท่านเสก มีศิษย์ติดตามมาด้วย เขามีกล้องถ่ายภาพอย่างดีราคาแพง มาตั้งถ่ายตอนท่านปลุกเสกท่านได้กำหนดจิตแค่ 1 นาที แล้วเป่าไป ปรากฏในกล้องเป็นรังสีแผ่ออกมาจนเป็นอัศจรรย์ ทำให้ศิษย์คนนั้นศรัทธาหลวงปู่มากกว่าเดิมอีก

    ถ้าคนที่เคยศึกษาและปฏิบัติธรรม ย่อมจะเข้าใจเรื่องจิตตานุภาพดี ท่านที่ศรัทธาในหลวงปู่นั้นจงอย่าได้ลังเลสงสัยใน องค์ท่านเลย ท่านว่า “เชื่อมากศรัทธามากผลก็มีมาก ไม่เชื่อก็ไม่มีผล”


    ค่าจัดส่งองค์ละ 100 บาท
    053-0-25679-1 ธ.กรุงเทพ คุณอดิเรก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • photo.php.jpg
      photo.php.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.5 KB
      เปิดดู:
      462
  2. aomrt107

    aomrt107 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +1,151
    ◎ การอธิฐานจิต วัตถุมงคล..หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    ....เวลาอธิฐานจิตวัตถุมงคลให้ศิษย์ คาถาต่างๆ สวดด้วยความเคารพและตั้งใจ อาราธนาคุณพระรัตนตรัย ครูบาอาจารย์ที่เป็นเทพ เป็นพรหมบ้างมากันครบถ้วน และลงมือเสกของไปพร้อมกับท่าน จนทั้งหมดล้วนศักดิ์สิทธิ์ มีอานุภาพสมบูรณ์เต็มก่อนที่ท่านจะสวดจบด้วย วัตถุมงคลจึงมีอานุภาพมาก และ หลวงปู่จะอธิฐานกำกับเช่น..ให้ตราบใดยังมีคนอยู่(ในโลก)ของนี้จะไม่เสื่อมเลย...เป็นต้น อานุภาพ 108 มากมายเหลือประมาณ ครูเทพพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์บันดาลช่วย กำบังศตรูมองไม่เห็น ศตรู,อาวุธ หรือ สัตว์ร้ายเขาไม่ถึงตัวเรา อีกทั้งศตรู แขน-ขาอ่อนแรง อาวุธตกจากมือ จับตัวไม่ติด คงกระพัน ชาตรี มหาระงับ เหตุร้ายไม่เกิดบ้างก็เห็นมีคนมาก อาราธนาปัดโรคออกจากกาย มีอุปสรรคยกขึ้นโบกแกว่งเหนือศรีษะ ครูจะลงมาช่วยปัดเป่าอุปสรรค ศตรูไม่กล้าเข้าทำร้าย กันและแก้คุณไสยได้ เมตตา เจรจา ค้าขาย คุ้มครองผู้อาราธนาไว้ แม้กรรมมากก็ไม่ตายโหง อาราธนาทำน้ำมนต์ก็ได้ หากตกอยู่ในอันตรายจับเสื้อต่อ ๆ กันคุ้มครองได้ 50 คน ศิษย์ 1 คนนึกถึงหลวงปู่จะมาโปรดทีละ 200 กายทิพย์ ช่วยศิษย์ได้พร้อมกันถึง 2 พันคนพร้อม ๆ กัน ฯลฯ และอานุภาพทั้งหมดนี้ต้องอาศัยจิตศรัทธาและศีลของผู้บูชาร่วมด้วย วัตถุมงคลถึงมีอานุภาพมากเป็นอัปมาโณคือไม่มีที่สิ้นสุด สาธุ.. นะเมติ พุทธคุณสะเทือนแม้พรหมโลกไม่มีที่สิ้นสุด
    ...พระปภัสฺสโร เรียบเรียง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. aomrt107

    aomrt107 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +1,151
    พระที่ไม่ทันท่านเสกโดยทรงสังขารอยู่
    .........หลวงปู่เคยบอกไว้ว่าถ้าหลวงปู่ไม่อยู่เเล้วให้จัดบายศรี 5หรือ21ต้นหลวงปู่ก็ลงมาเสกให้เเล้วครับท่านบอกว่ายิ่งท่านไม่อยู่ของจะยิ่งขลัง......
     

แชร์หน้านี้

Loading...