ในที่สุดเครื่องย้อนเวลาฮอว์กิ้งก็เป็นจริง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย kakaros, 25 เมษายน 2015.

  1. kakaros

    kakaros สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2015
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    วันนี้เป็นวันแรกที่เราจะลองย้อนเวลากลับไปราวๆ 5,000 ปีก่อน โดยใช้เครื่องย้อนเวลาฮอว์กิ้ง ชื่อที่ตั้งเพื่อเป็นเกียรติแก่นักวิทยาศาสตร์ในศตวรรษที่ 21 ไปยังบริเวณเทือกเขาหิมาลัย เรากำลังไปตามหาบุรุษผู้หนึ่งซึ่งมีบันทึกไว้ในคัมภีร์โบราณ หลังสงครามนิวเคลียร์จบไปเมื่อนานมาแล้วทุกอย่างถูกทำลาย มนุษย์ส่วนใหญ่ไม่เคยรู้จักคัมภีร์เล่มนี้มาก่อน เราต้องการกลับไปเพื่อค้นหาที่มาของเรื่องราวเหล่านี้ ในที่สุดเราก็มาถึงสถานที่และเวลาเป้าหมาย หลังจากเดินทางผ่าน hyperspace เพื่อย่นย่อกาล-อวกาศให้สั้นลง อาณาจักรแถวนี้ส่วนใหญ่มีขนาดเล็ก และมีกษัตริย์ปกครองกันเอง หลังจากเราค้นหาอยู่พักใหญ่ๆ ตามข้อมูลที่เราได้รับมาก่อนหน้าแล้ว เราก็พบชายผู้หนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นคนที่เรากำลังค้นหา เขากำลังนั่งอยู่ใต้ต้นไม้กับอาจารย์ของเขาสภาพผอมไร้เรี่ยวแรง เราเฝ้าติดตามชายผู้นี้ต่อไปอีกหลายเดือน ระหว่างที่เฝ้าติดตามอยู่นั้น ด้วยความเบื่อหน่ายเพื่อนของเราแอบเอากีตาร์ลงไปเล่น พยายามตั้งสายอยู่นั่นละ ตลกชมัด ไม่นานชายผู้นี้ก็กลับมาทานอาหารเหมือนเดิม รู้สึกว่าจะผิดหวังกับอาจารย์ของตนพอสมควร

    จากนั้นชายผู้นี้ได้มานั่งอยู่ใต้ต้นไม้ริมแม่น้ำ หลายวันผ่านไป วันหนึ่งรู้สึกว่าจะทำถาดอาหารหลุดมือเราจึงส่งหุ่นยนต์ดำน้ำไปช่วยเก็บคืนมาให้ แต่ชายผู้นี้กลับไม่สนใจเท่าไร หลังจากคืนนั้นชายผู้นี้ก็นำสิ่งที่ตนค้นพบไปบอกผู้คนจำนวนมาก ซึ่งเราไม่แน่ใจนักว่าค้นพบอะไร มีอยู่ครั้งหนึ่งชายผู้นี้ถูกชาวบ้านคนหนึ่งถือดาบจะวิ่งไล่ฟันทำร้าย เราจึงเข้าไปช่วยฉายภาพโฮโลแกรมหลอกล่อไปอีกทาง จริงๆแล้วเราได้ปลอมตัวและลงไปติดตามชายผู้นี้ด้วย ทั้งกล้องวิดีโอโฮโลแกรม,วิทยุสื่อสารล้ำสมัยส่งสัญญาณภาพและเสียง,เจ๊ทแพ็กของบริษัท Microgle ที่ควบรวมกันไปเมื่อนานมาแล้ว Apple บริษัทคู่แข่งนั้นเจ๊งไม่เป็นท่าหลังจากออก iPad Qubit ไปไม่นาน เราผ่านไปที่ใดก็จะมีคนมามุงดูกันเหมือนเรามีเวทมนตร์อย่างไรอย่างนั้น สมัยนี้ไม่มีกล้องวิดิโอหรืออุปกรณ์บันทึกภาพใดๆเราจึงไม่กังวลว่าเราจะไปเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์

    เราคิดว่าเราจะจบภารกิจตรงนี้ แต่ด้วยความที่ชายคนนี้มีความมุ่งมั่นอะไรบางอย่าง ทำให้เราตัดสินใจพาเขาเดินทางออกไปนอกโลกเพื่อเที่ยวดูอวกาศสักครั้ง เราตกลงกันว่าจะพาไปไม่นานเพราะความยืดหดของเวลาจะทำให้เวลาผ่านไปเร็วมากบนโลก ยานของเรามุ่งหน้าออกไปด้วยอัตราเร็วเหนือแสงด้วยระบบ Quantum Space Propulsion เราผ่านดาวหลายๆดวงในระบบสุริยะ และเลยออกไป เราชี้ให้เห็นศูนย์กลางของกาแล็กซี่ มีดาวอีกสามดวงที่มนุษย์ไปตั้งถิ่นฐานอยู่ตอนนี้ ซึ่งอยู่คนละฝากของกาแล็กซี่ เราพาเขาไปยังดาวที่มนุษย์ไปตั้งถิ่นฐานดวงหนึ่ง รู้สึกว่าเสื้อผ้าเนื้อละเอียดระดับนาโนของเราจะทำให้ชายผู้นี้ประหลาดใจอย่างมาก เราพาเขาไปดูดาวที่เพิ่งเกิดอันร้อนระอุ มีหุ่นยนต์ droid สูงใหญ่แขนขายาวหลายตัวกำลังเก็บเกี่ยวพลังงานอย่างทุลักทุเล บางตัวก็ลงไปอยู่ในแอ่งลาวา และบางตัวกำลังปีนซ่อมแซมหอคอยสื่อสารบนนั้นด้วย เขาพยายามสัมผัสภาพโฮโลแกรมบนยานให้ได้และแปลกใจว่าทำไมสัมผัสไม่ได้สักที เหมือนกับคนในภาพนั้นไม่มีร่างกาย เราก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรเช่นกัน ขากลับเราชี้ให้เขาเห็นรูปทรงของโลก แม้ว่าเราจะพาเขาไปไม่นานเวลาบนโลกก็ผ่านไปแล้วถึง 3 เดือน

    จบภารกิจ
    GED3244-237-99
    23-04-4515 CE
     
  2. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    ดูเพ้อเจ้อเป็นเรื่องเป็นราวดีนะครับ
     
  3. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    จินตนการดีจังครับ :cool:
    ถ้าย้อนกลับไปอีกได้ รบกวนบอกคนที่เจอ ว่าให้มีอายุยาวๆซัก 1000 ปี+ด้วยครับ
     
  4. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    เค้าไม่ได้เพ้อเจ้อหรอก เค้าแค่อยู่ในโลกของเค้า..
    ปล.เราทุกคนต่างมีโลกของตัวเอง:cool:
     
  5. Jera

    Jera เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2009
    โพสต์:
    1,001
    ค่าพลัง:
    +2,040
    อืมมีเหตุผล
     
  6. ดินหอม

    ดินหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +188
    สงสัยตัวเลขระบุปีทาม์แมชชีนฮอกิ้งผิดพลาด เรื่องนี้เกิดเมื่อ2558 ปีไม่ใช่5000ปี ชายที่แอบเล่นกีต้าและทำถาดหล่นน้ำ ท่านคือมหาบรุษคุรุศาตร์แห่งโลก สิ่งที่พระองค์ค้นพบ และนำมาถ่ายทอดต่อ คือตำราเรียนรู้เรื่องของโลกใบนี้ วิธีอยู่อาศัยอย่างทุกข์น้อยและบอกวิธีและทางออกจากโลกใบนี้อย่างถาวร เมื่อคุณเบื่อที่จะเล่นต่อ การจะนำมหาบุรุษองค์นี้มาเล่น มิบังควรอย่างยิ่งที่จะนำมาล้อเล่นลบลู่ แม้เสียวหนึ่งของจิตเป็นมโนกรรมคิดร้ายต่อพระองค์ท่าน เพราะนั้นจักเป็นอนัตกรรมที่ต้องรับผิดชอบยังผลกรรมนั้น จะติดตัวบั้นทอนชีวิตในแต่ละชาติภพ ให้ตกต่ำทุกข์ทรมานไปอีกหลายชาติหลายภพ ..
    อนึ่ง!!พึงสังวรณ์ ศาสดาของทุกศาสนาในโลก พุทธ คริตส์ อิสลาม เป็นผู้ประเสริฐประกาศธรรมนำสรรพวิญญาณให้รอดพ้นความทุกข์ในโลกนี้และโลกหน้า อาจรู้เท่าไม่ถึงกาล จิตวิปริตวิตถารหรือแค่ทะลึ่ง นำมาล้อเล่น พึงละเว้น ระวังดีที่สุด หากสำนึกก็ไปขออโหสิกรรมซะ.
     

แชร์หน้านี้

Loading...