iofeast
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
2 ธันวาคม 2016
วันที่สมัครสมาชิก:
22 มีนาคม 2007
โพสต์:
4,174
พลัง:
7,815
อัลบั้ม:
1

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 7,815 3,043
อนุโมทนา 0 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0
ที่ตั้ง:
อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
อาชีพ:
ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ

แชร์หน้านี้

iofeast

เป็นที่รู้จักกันดี, จาก อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า

iofeast เห็นครั้งสุดท้าย:
2 ธันวาคม 2016
    1. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ทำไมอ่ะ สาวๆจะฝันถึงเราบ้างมันจะบาปได้ไงอ่ะ ก็แค่ทำตามความปราณถนาของหัวใจสีชมพูของสาวๆเขา ก็แค่นั้นเองจ๊ะ .......เจ๊8 เจ๊ภัทร เจ๊นู๋ ฯลฯจะฝันถึงเราบ้างก็ไม่ว่ากันหรอกนะจ๊ะ หุ หุ หุ

      งั้นเค้าขอตัวไปนอนฝันร้ายก่อนนะ เค้าง่วงแล้ว ตาจะหลับ ไว้ค่อยมาสิงค์โปร์รำลึกกันใหม่นะจ๊ะ เอ้อไว้วันหลังเอารูปที่ถ่ายที่นั่นมาแรกกันดูดีไหม เค้ามีไม่รู้กี่ album จะดูไหมละ ที่ถ่ายที่โรงเรียนก็มี ไม่ต้องตอบแย้วนะ เค้าจะไปนอนแล้วอ่ะ ง่วงจริงๆ
    2. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      เว้นช๊านไว้ซักคนก็ไม่ว่าหรอกนะ อย่างน้อยคิดซะว่าเพื่อมิตรภาพที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ก็อย่าให้มันขาดเร็วกว่านี้อ่ะ

      คิกๆๆ
    3. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      55555 ที่สาวๆเขารีบเข้านอน มิใช่เขากลัวผีจะไปหลอกเขาเหร๋อ เห็นตะเองมาเขาก็กลัวกันหมดดิ น่าตายิ่งน่ากลัวอยู่ แต่เค้ามองว่าน่ารักดีอ่ะ โดยเฉพาะหัวนะ น่าเบริ์ดชมัดเลยอ่ะ
    4. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      แหะๆๆ เราไม่บอก ทีเราถามตะเองว่าทำงานอะไรตะเองยังไม่บอกเราเลย แต่เค้าว่าน่าจะทันกันนะตอนตัวเองไป ป.2 ตอนเค้าไป ป.4 ก็คงจะได้เจอกันสักที่ เค้าอยู่ในกลุ่มนักศึกษาไทยบ่อยจะตาย

      ก็ใครๆเค้าก็บอกว่าตัวจริงไม่เหมือนในรูป ตัวจริงน่ารักกว่า อิอิอิ
    5. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      Please, please พรุ่งนี้ชาวบ้านเค๊าต้องทำงาน ทำการตามปรกติได้โปรดอย่าทำบาปในวันทำงานเล๊ยยยย ไว้วันหยุดค่อยเพ้อเจ้อก็ไม่ว่ากันนะยะเจ้าตือฮวน

      คิกๆๆ
    6. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      แค๊กๆๆ เอิ๊กกกก..... ว่าแระว่าทำไมอากาศมันไม่ดีเพราะเหตุอันใดฤา
      พี่น้องทั้งหลาย โปรดทราบ รู้สาเหตุที่แท้จริงแระจ๊า.....
    7. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      555555 u r so super ego รูปเ้ค้ากับตัวจริงไม่เหมือนกันนะ แย้วตัวเองมาแอบดูรูปบ้านเค้าทำไม ตกลงเราเคยเดินชนกันหรือไม่ somewhere in times ถามเจ้สร้อย หรือเจ้ปุญสิ ว่าตัวจริงเค้าอ่ะ เหมือนในรูปอ่ะป่าว
    8. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      อย่างนี้เรียกว่าใสอ่ะนะ พุดผิดพูดใหม่ได้นะยะ เขียวอื๋อ หัวโต ผมก็มีแค่กระจุกเดียวอีกต่างหาก _ _"
    9. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      แต่เค้าเข็ดอะไม่กล้ากินกับผู้ชายหน้าไหนแ้ย้ว เพราะฉนั้นตะเองไปหาเหยื่อรายใหม่ได้ป่าว เค้าขอสละสิทธิ์นะ ถึงจะให้เกียรติเค้าเป็นเจ้าภาพ แต่เค้าไม่อยากเป็นเข้าใจไหม แล้วใครว่าตัวเองอ่อนกว่าเค้าหลายปีเลยเหย๋อ จริงดิ รู้มาได้ไงอ่ะ ว่าอ่อนกว่า 5555555 Singapura oh Singapura............
    10. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ไมวันนี้มาคุยดึกๆ ดื่นๆ ได้หละยะ เงินเดือนออก เอามาแจกกันบ้างก็ดีนะ กำลังรออยู่เหมือนกัน

      คิกๆๆ
    11. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ใครเดือดร้อน ก็รับไปสิ หรือตือฮวนเดือดร้อนยะ อากาศก็เย็นๆ แระนะ อย่าร้อนมากเดี๋ยวจับส่งไปอยู่ 3 จังหวัดที่ใต้ซะเลย
    12. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      แล้วถ้าเราไม่เลี้ยงตัวเองจะทำเช่นไร เค้าไม่เคยเลี้ยงผู้ชายเลยในชีวิต 55555 มีแต่ให้ผู้ชายเลี้ยงกินเสร็จเค้าก็ชิ่งเลย เค้ายังจำไม่เคยลืมที่เค้าทำกับหนุ่มสิงค์โปร์ไว้ พี่ท่านสั่งมากินเต็มโต๊ะเลยนะ เค้าก็ำกำลังอร่อยๆๆ ตะเองก็รู้ว่าสไตล์คนจีนสิงค์โปร์เขากินกันแบบไหนใช่มะ เขาก็ถ่มๆๆเต็มโต๊ะเลย เค้ากินไม่ลงเลยนะ แล้วสักพักเค้าก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เค้าก็วิ่งออกหลังร้านหนีไปเลย เย้ เย้ โล่งอก ไปถึงบ้านพี่แกโทรมาสวดยับ เค้าก็สวดกลับ 55555 เกลียดคนไร้มารยาท แล้วจุ๊กเขียว กินแบบนั้นหรือป่าว แบบเละเทะเต็มโต๊ะ แถมมีคลาย มีขลากด้วอ่ะ

      ดีแล้วที่ไม่ได้ทะเลาะกันจริงเค้าเห็นดุเดือดกันเหลือเกิน เค้ากลัว เค้าไม่ชอบความรุนแรงอ่ะ
    13. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      [IMG]
      วันนี้ 10:44 PM
      iofeast

      ตอนเจ๊เลี้ยงราก็ว่าจะหาทางตุนแบบเนียนๆอยู่จ๊ะ เปล่าทะเลาะกันจริงหรอกเจ๊ ปากเสียหาเรื่องน่ะ เป็นcharacter ของหล่อลากดินเขา คงจะเหงา เราก็เลยฉลองศรัทธาให้จ๊ะ หุ หุ หุ



      ฉลองจนหน้าเขียวแล้วเขียวอีกสินะตือฮวน ไงวันนี้เจอคนหลงคารมรึยังหละตือฮวน

      คิกๆๆ
    14. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      5555 น่าจงจาร กุมารเขียว สงสัย คงจะไม่ค่อยได้หม่ำอะไร เลยต้องทั้งกินทั้งตุน เอ้อ ตะเองไปทะเลาะกับใครในกระทู้กลอนมาหร๋อ แล้วทะเลาะกันจริงๆหรือป่าวอ่ะ ดูแล้วดุเดือดเลือดพุ่งจัง
    15. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อ้าว แสดงว่าตัวเองแมนแท้ๆเหรอ เค้าก็อุตสาห์หา option ให้ตะเองเผื่อไว้นะ

      55555 ไปได้น้ำขุ่นๆเลยนะตัวเองทั้งกินทั้งห่อกลับบ้านไม่กลัวท้องแตกบ้างหรือไงกัน
    16. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อ้าวไมเกย์ไม่เอา เกย์ชอบผู้ชายหล่อๆนะ ถ้าตัวเองหล่ออย่างที่คุยไว้นะ เดี๋ยวเกย์เลี้ยงตัวเองจนกินไม่หมดเลยนะ ส่วนเรื่องที่จะหาเจ้ามือสาวๆนะ เลิกคิดไปได้เลย สมัยนี้มีแต่สาวๆเขาจะหาผู้ชายเลี้ยง ใครเขาจะมานั่งเลี้ยงผู้ชาย เฮอะ
    17. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      เค้าก็ฟังได้หมด จีนกลาง จีนฮ๊กเกี้ยน แต้จิ้ว จีนกวางตุ้ง ที่พอพูดได้ก็จีนกลาง กับกวางตุ้งนี่แหละ ส่วนจีนอื่นๆ เขาได้แต่ฟังออกอย่างเดียวเหมือนกัน

      เค้าร้องเพราะเ้ค้าชอบนะ ตอนนั้นเค้ามีความรู้สึกรักประเทศไง ก็มันเด็กอะนะ อยู่ที่ไหนก็รักที่นั่น เค้าก็รอง เค้าก็ pledge แล้วอีกอย่างนึงเขาเป็นหัวหน้าห้อง เป็นสารวัตรนักเรียน ถ้าเค้าไม่ทำมันก็แปลกๆ เค้าก็เลยต้องทำ เลยติดร้องเพลงชาติเลย

      นั่นนะดิ เค้าก็ว่างั้นแหละ ตัวเองจะหล่ออะไรได้มากมายขนาดนั้น ที่สาวๆกรี๊ดก็เพราะเห็นผีเด็กอะป่าวอ่ะ ตาโถลนออกมาขนาดนั้นใครไม่กรี๊ดก็บ้าไปเยย

      เค้าว่าเค้าเปลี่ยนใจดีกว่านะ เรื่องกินไม่ค่อยสำคัญสำหรับเค้าเท่าไหร่ เค้ากลัวขายหน้าอ่ะ ตัวเองนี่ก็คิดได้แึค่นี้ละนะ 555555 ไม่เป็นไรเดี๋ยวเค้าหาเจ้ามือจ่ายให้ตัวเองๆไม่ต้องลงทุน ว่าแต่ตัวเองหล่อให้จริงละกัน เดี๋ยวเขาหาผู้ชายเกย์มาเป็นเจ้ามือเลี้ยงเอง คิกๆๆ
    18. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ใช่ของเค้าก็ภาษาจีนเป็นไฟท์บังคับ เค้าถึงตกได้ทุกปี เรียนมัน 10 ปี ก็ตก 10 ปี แต่ดีที่เค้ายังพูดอ่านเขียนได้อยู่จ๊ะ แต่เวลาทำข้อสอบก็ตกกระจาย จนเซียนซือ เธอปวดหัวกับเค้ามากเลย หาว่าโง่แล้วยังจะเรียนภาษาจีนอีก เขาสะอึกเลย ตอนหลังเขาก็เลยหัดเรียนมาเลย์ อินโด จากพวกเด็กๆในห้องสนุกกว่าเยอะ เมื่อก่อนพูดไ้ด้ครบหมด แต่เดี๋ยวนี้ได้แต่อังกฤษ จีนกลาง มาเลย์ยังฟังรู้เรื่องอยู่ แต่พูดมะค่อยได้แย้ว

      อ้าว ทำไมละ เค้ายังต้องร้อง ต้อง pledge เลยนะ มันเป็นอะไรที่แบบเข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม เขายังเคยไปร่วมแสดง ในงาน National Day เลย เค้าเป็นลมด้วยแหละ แล้วตะเองไปเกลียดพวกเขาทำไม เกลียดพวกเขา แต่ดันชอบกินอาหารพวกเขานี่นะ

      ถ้าวันไหนเค้าเห็นตัวเองตัวเป็นๆ แล้วตัวเองไม่หล่อจริงอย่างที่โฆษณาไว้นะ เขาจะโวยให้ตัวเองขายหน้าประชาชีเลย 555555 แล้วนี่ถ้าตัวเองจะช่วยดูลาดเลานะไม่ต้องเลย เค้ามีิทางหนีที่ไล่ของเค้า เค้าเคยทำมาแ้ล้วตอนอยู่สิงค์โปร์ แสบสุดๆเลย ขอบอก 55555
    19. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ตัวเองเรียนที่โรงเรียนแถวไหนหร๋อ ภาษาจีนตัวเองก็เีรียนมาหร๋อ ทำไมไม่เลือกเรียนมาเลย์ หรืออินเดียละเหมาะกับตัวเองจะตาย ตัวเขียวๆดำๆแบบนี้ แล้วตัวเองแข่งว่ายน้ำที่ไหน ตัวเองติดนิสัย ego มาจากนั่นเลยเหรอ ถึงได้ชอบชมตัวเองจังอ่ะ

      เอ้อ ตัวเองยังร้องเพลงชาติสิงค์โปร์ได้อยู่หรือป่าว แล้วตัวเองยัง pledge ได้อยู่หรือป่าว we the citizen of Singapore pledged ourselves as one united people, regardless of race, language or religion...... ท่องได้ป่าว

      ก็ได้ๆ เลี้ยงก็ได้ ตัวเองจะกินไรก็กินไป แล้วก็เตรียมตัวล้างจานให้ที่ร้านเขาด้วยนะ เกิดเค้าไม่มีตังค์ในกระเป๋าก็ตัวใครตัวมันละกัน ส่วนที่พัทยาถ้าตัวเองมา เดี๋ยวเขาจัดให้ชุดใหญ่อย่างที่บอก เรียกทั้งกองทัพ มาเสริฟเลยนะเจ้าค่ะ 5555
    20. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      จริงดิ มีร้านอาหารสิงค์โปร์เหรอ เค้าไม่เคยรู้เลย อืมๆๆ งั้นไว้เราไปกินกันนะ แต่นี่ไปเีรียนที่สิงค์โปร์มาเหตุไฉน จุ๊กถึงไม่รู้เรื่องของอเมริกันแชร์อ่ะ ทำไมต้องให้เค้าเลี้ยงตะเองด้วย ตะเองเป็นสุภาพบุรุษนะ ถึงจะหล่อแบบไม่เสร็จก็เถอะ

      ตอนเค้าเรียนเค้าก็ได้ Top ภาษาอังกฤษในชั้นตลอด เป็นนักเรียนไทยคนเดียวที่ได้เกรด A ภาษาอังกฤษ เค้าก็ภูมิใจมาก สอบกี่ครั้งๆกี่ครั้งภาษาอังกฤษเค้าก็ได้ที่ 1 แต่ดีนักเด็กสิงค์โปร์ไม่ค่อยขี้อิจฉาเนาะ ใครจะเก่งกว่าเขายังไงเขาก็ไม่สนใจ 555555

      แล้วร้านอาหารสิงค์โปร์ที่ตัวเองว่าของแท้หรือป่าว หรือคนไทยมาเปิดขายเอง เค้าอยากกินแบบดั้งเดิมเลยนะ
  • Loading...
  • Loading...
  • เกี่ยวกับ

    ที่ตั้ง:
    อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
    อาชีพ:
    ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ
    แนะนำตัวเอง:
    เรามีสมญานามว่า ดอนฮวนแห่งตะวันออก จอมยุทธไม่หยุดรัก สาวๆรุมกันชุมซะยิ่งกว่ายุงก้นป่อง รูปหล่อไม่ง้อหญิง หล่อจริงๆให้ดิ้นตายเถอะ
    ถ้าเราหล่อเป็นอันดับสองของโลก ก็จะไม่มีใครกล้าบอกว่าหล่อเป็นที่หนึ่งของโลกเลยจ๊ะ

    มีแต่สาวมาสนใจเราอ่ะ

    ลายเซ็น

    เกิดมารูปหรือ ก็หล๊อหล่อ พ่อหรือ ก็ร๊วย รวย ช่วยไม่ได้จริงจริ๊ง ว้า....แย่จัง โฮะ โฮะ โฮะ
Loading...