ตร.ล่าแก๊งลักศพ เณรแอแฉขุดไปย่างปลุกเสก

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 24 กันยายน 2004.

  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,702
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,014
    ฟันธงฝีมือหมอผีพิธียาว9วัน9คืนพระลูกวัดหายตัวสงสัยเอี่ยวด้วย!

    "เณรแอ"มาแล้ว เจ้าของตำนานสยองย่างเด็กปลุกเสกกุมารทอง ฟันธงขบวนการขโมยศพเด็กทารกห_ิงที่ไทรโยค เป็นพวกแก๊งหมอผีแน่นอน สังเกตจากการตอกตะปูตรึงฝาโลงเพื่อสะกดวิ__าณเด็กไม่ให้ตามรังควานคาดเอาไปปลุกเสกทำ"กุมารี"หรือกุมารทองห_ิงแน่ ระบุต้องย่างไปเสกไปถึง 9 วัน 9 คืนตามตำรา ให้ผลทางด้านค้าขายเจริ_รุ่งเรือง แต่ถ้าทำไม่ดีก็ถึงบ้าได้เหมือนกัน เตือนแก๊งไสยศาสตร์รุ่นหลังอย่าคิดเล่นคุณไสย เพราะหมดสมัยแล้ว ส่วนตัวเองตอนนี้ก็เน้นแต่ด้านพุทธคุณ แต่หากทาง_าติต้องการให้ไปแก้คาถาสะกดโลงก็จะไปช่วยให้ได้ ด้านแม่เด็กผวาชาวบ้านไม่เข้าใจให้ข่าวให้วัดเสียหาย ถึงกับประกาศไม่อยากได้ศพลูกคืนแล้ว แฉตร.เล็งผู้ต้องสงสัย 2 คน เป็นลูกจ้างอุทยานฯกับพระลูกวัดเพื่อนซี้กัน

    จากกรณีที่มีขบวการลึกลับแอบบุกขุดป่าช้าวัดถ้ำดาวดึงส์ หมู่ 6 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กา_จนบุรี ขโมยศพทารกเพศห_ิง ลูกสาวของนางสนิท ระเลิศ ที่คลอดตายไปด้วยวัตถุประสงค์ลี้ลับ ทิ้งไว้แต่เพียงโลงเปล่าๆก้นหลุมศพ โดยมีการตอกตะปูตรึงโลงไว้ด้วย เบื้องต้นฝ่ายพ่อแม่เด็กได้ไปขอความช่วยเหลือจากบรรดาคนเข้าทรงต่างๆ ล้วนระบุเป็นฝีมือของแก๊งหมอผี ต้องการศพเด็กดังกล่าวไปทำพิธีปลุกเสก"กุมารี" ตามที่"ข่าวสด"เสนอข่าวไปแล้วนั้น

    ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 ก.ย.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบความคืบหน้าในการสอบสวนคดีนี้ที่สภ.อ.ไทรโยค จ.กา_จนบุรี พ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์ มาลีสี ผกก.สภ.อ.ไทรโยค ได้เรียกพ.ต.ต.สมรวม เกตุหลำ สวส.สภ.อ.ไทรโยค เจ้าของคดีนี้มาหารือที่ห้องทำงาน ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับผลการสอบปากคำผู้เสียหายที่แจ้งความร้องทุกข์ไว้ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากนั้นพ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์พร้อมด้วยพ.ต.ต.สมรวมและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและสายตรวจรวมกว่า 10 นายออกเดินทางไปยังจุดตรวจจุดสกัดน้ำตกไทรโยคให_่ หมู่ 6 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค ซึ่งหัวหน้าตำรวจสายตรวจจุดตรวจดังกล่าวได้นำตัวนางสนิท ระเลิศ อายุ 36 ปี มารดาของเด็กมารอให้ปากคำ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์ได้สอบสวนปากคำนางสนิทด้วยตนเอง ใช้เวลาในการสอบปากคำราว 30 นาทีจึงเสร็จสิ้น โดยนางสนิทให้ปากคำว่า รู้สึกงงมากที่เรื่องนี้เป็นข่าวออกทางทีวี เพื่อนบ้านหลายคนมาบอกว่ามีข่าวออกทีวีเมื่อตอนเช้านี้ ตั้งแต่เมื่อวานสามีได้บอกว่ามีนักข่าวมาถามก็ไม่นึกอะไร แต่พอเป็นข่าวออกมารู้สึกงงมาก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ติดใจอะไร และไม่ทราบว่าเป็นข่าวไปได้อย่างไร ตนเป็นชาวบ้านธรรมดาไม่อยากให้ทางวัดเสียหาย ตนไม่ติดใจอะไรอีกแล้ว ไม่ต้องการศพคืนแล้ว

    พ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์กล่าวกับนางสนิทว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องดำเนินการ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และเพื่อเป็นการป้องกันมิให้ไปเกิดที่อื่นๆอีกเป็นเรื่องของทางสังคม

    จากนั้นพ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์ได้นำตัวนางสนิทและกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางไปยังวัดถ้ำดาวดึงส์ หมู่ 6 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค เพื่อดูที่เกิดเหตุ พบนายสำเนา เจริ_เกตุ ผู้ให_่บ้านหมู่ 6 ต.ไทรโยค พร้อมชาวบ้านราว 50 คนกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ เมื่อพบกลุ่มผู้สื่อข่าวกลุ่มชาวบ้านต่างพากันโวยวายพูดใส่หน้านักข่าวว่า ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะจะทำให้วัดเสียหาย แต่ก็ยังจับกลุ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ชาวบ้านบางคนได้วิจารณ์ไปกันหลายสาเหตุที่ศพเด็กหายไป บ้างก็พูดว่าผีดิบมาขุดเอาศพเด็กไปกิน บ้างก็บอกว่าถูกขุดทำไปทำพิธีพุทธาภิเษกกุมารี

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจใช้เวลาตรวจสอบที่เกิดเหตุนานกว่า 30 นาที มีการถ่ายรูปทำแผนในที่เกิดเหตุ โดยให้นางสนิทชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งสภาพของนางสนิทมีความหวาดกลัวชาวบ้านที่มามุงดู จึงขอเจ้าหน้าที่ตำรวจถือมีดทำครัวไว้ในมือ เพราะกลัวถูกชาวบ้านรุมทำร้าย เนื่องจากชาวบ้านคิดว่านางสนิทให้ข่าวจนทำให้วัดเสียชื่อเสียง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้นคณะเจ้าหน้าที่จึงเดินทางกลับ โดยได้นำนางสนิทพร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่งไปสอบสวนที่สภ.อ.ไทรโยค เพิ่มเติมอีกด้วย

    พ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์เปิดเผยเกี่ยวกับการสอบสวนคดีนี้ว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุนี้แล้ว ได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนเข้าติดตามสืบหาข่าวในพื้นที่ในหมู่บ้านเช่นกัน ตอนนี้ตำรวจพอจะได้เบาะแสแล้ว มีกลุ่มคนต้องสงสัยจำนวน 2 คน กำลังเร่งติดตามนำตัวมาสอบสวนอยู่ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายของศพหรือไม่ ส่วนสาเหตุตนยังไม่อยากไประบุตอนนี้ เนื่องจากไม่ทราบว่าคนที่ขโมยขุดศพเด็กรายนี้ไปต้องการอะไร นำไปทำพิธีตามที่ชาวบ้านพูดกันหรือไม่ แต่ได้สั่งการให้ติดตามสอบสวนพยานและทุกคนที่พอจะทราบข้อมูล โดยตนจะลงไปติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง คาดว่าไม่กี่วันจะได้ความชัดเจนกว่านี้

    ทางด้านนายสำเนา เจริ_เกตุ ผู้ให_่บ้านหมู่ 6 กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องนี้ ตนและชาวบ้านก็ได้พยายามช่วยกันติดตามหาศพเด็กตามป่าและถ้ำใกล้เคียง แต่ไม่พบ ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเอาศพไปทำอะไร แต่ได้จัดเวรยามรักษาความสงบตลอด 24 ช.ม. เพราะไม่มั่นใจว่าจะมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นหรือไม่ อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นตนเชื่อว่าทางวัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จะต้องติดตามตรวจสอบอย่างละเอียด โดยคงปล่อยเป็นหน้าที่ของตำรวจเข้าไปดำเนินการ ส่วนตนจะดูแลเรื่องความสงบของลูกบ้านเท่าที่ทำได้อย่างเต็มที่เท่านั้น

    ต่อมาเวลา 12.00 น. พระครูนิโคธโยคาภิรักษ์ เจ้าคณะอำเภอไทรโยค จ.กา_จนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพุทธศาสนาจังหวัดกา_จนบุรี ได้เดินทางถึงที่วัดดาวดึงส์ สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นจากพระอรรถพล อัตถพโร รักษาการเจ้าอาวาสดังกล่าว โดยหารือนานกว่า 50 นาที แต่พอผู้สื่อข่าวเดินทางไปสังเกตการณ์ก็ปรากฏว่าทุกคนต่างรีบแยกย้ายเตรียมกลับออกจากวัด โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์และไม่บอกชื่อตำแหน่งต่อนักข่าวแต่อย่างใด ในส่วนของพระอรรถพล อัตถพโร รักษาการเจ้าอาวาสก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มชาวบ้านที่เดินทางไปสังเกตการณ์ที่วัดดาวดึงส์ท่าทางไม่ค่อยเป็นมิตรกับสื่อมวลชนเนื่องจากชาวบ้านมีความรู้สึกว่าการที่เรื่องนี้เป็นข่าวจะทำให้ชื่อเสียงวัดถ้ำดาวดึงส์เสื่อมเสีย และมีการสอบถามถึงต้นตอข่าวว่าผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งข่าวนี้มาจากที่ใดอีกด้วย

    มีรายงานข่าวว่าผู้ต้องสงสัย 2 คนที่ตำรวจจะเชิ_ตัวมาสอบสวนคือ ลูกจ้างพิทักษ์ป่าของอุทยานแห่งชาติไทรโยค กับพระสงฆ์ลูกวัดรูปหนึ่ง เนื่องจากมีชาวบ้านเห็นว่าทั้งสองคนมีความสนิทสนมกัน โดยในช่วงก่อนเกิดเหตุมีพฤติการณ์ที่น่าสงสัยอีกด้วย โดยเฉพาะลูกจ้างพิทักษ์ป่ารายนี้มีคนเห็นไปป้วนเปี้ยนที่ป่าช้าหลายครั้ง

    วันเดียวกัน นายหา_ รักษาจิตร์ หรือที่รู้จักกันดีในนามว่า เณรแอ จอมขมังเวท ซึ่งเคยสร้างวีรกรรมย่างศพทารกเพศชาย เพื่อทำน้ำมันพราย เป็นข่าวโด่งดังมาเมื่อหลายปีก่อน แล้วชดใช้กรรมในคุกจนพ้นโทษมาแล้ว เปิดเผยทางโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การลักศพเด็กทารกเพศห_ิงไปครั้งนี้ เป็นไปได้ว่าเป็นการนำศพเด็กไปทำกุมารี โดยเอาไปสะกดจิต ไปทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ ซึ่งการทำกุมารีนี้ก็เหมือนการทำกุมารทอง เอาศพไปย่างตามพิธีกรรมทางไสยเวท การทำแบบนี้จะเลียนแบบเณรแอ แต่เป็นไปไม่ได้ มันหมดยุคแล้ว นอกจากเณรแอคนเดียวที่ทำได้ ก็คงจะทำเลียนแบบ ส่วนเณรแอเลิกยุ่งเรื่องแบบนี้แล้ว ตอนนี้เอาแต่ทางด้านพุทธคุณอย่างเดียว

    เณรแอกล่าวต่อว่า การทำกุมารีจะต้องนั่งปลุกเสกถึง 9 วัน 9 คืน มีการย่างกุมารีเหมือนอย่างขุนช้าง-ขุนแผน จะได้หุ่นกุมารีแล้วเอาไปดองไว้ในโหล โพกด้วยสีผึ้ง บางรายก็เป็นแบบแห้งๆก็มี โดยโพกด้วยสีผึ้งเช่นกัน เด็กห_ิงเรียกว่ากุมารี ถ้าเป็นเด็กชายเรียกว่ากุมารทอง เอาขึ้นหิ้งต่ำกว่าหิ้งพระ กราบไหว้เหมือนกุมารทอง มีไหว้ด้วยน้ำแดง ไหว้ไข่ต้ม จุดธูปเทียนไหว้ ตามความเชื่อทางไสยศาสตร์ว่ากุมารีหรือกุมารทองนี้ จะช่วยกิจการงานเจริ_รุ่งเรือง ค้าขายขึ้น เกิดโชคเกิดลาภ

    "เณรแอไม่ยุ่งเรื่องแบบนี้แล้ว ยุ่งแต่เรื่องพุทธคุณ แต่แนะนำได้ว่าเรื่องแบบนี้มีจริง เณรแอนี้ถือว่าสุดยอดแล้ว ในโลกนี้ในประเทศไทยนี้ไม่มีแล้ว นอกจากเณรแอ ไม่มีใครทำได้อีก นอกจากจะทำเลียนแบบอยากจะดังแบบเณรแอ" นายหา_กล่าว และว่า การตอกตะปูโลงทั้งสี่มุมสี่ด้านของโลงไว้นั้น รู้ได้ทันทีตามผู้มีวิชาอาคมว่า เป็นการสะกดดวงวิ__าณเด็กไม่ให้ไปรังควาน เกี่ยวกับทางด้านไสยศาสตร์แบบขุนช้าง-ขุนแผน การทำก็ต้องมีพิธีบวงสรวงเหมือนการปลุกเสกกุมารทอง

    เณรแอกล่าวว่า ปัจจุบันตนเป็นนักแสดงภาพยนตร์แล้ว ที่บ้านอ.หนองโดน จ.สระบุรี ยังเลี้ยงไก่ชนกว่า 100 ตัว มีค่ายมวยของตนเอง ศิษย์เณรแอมีนักมวยในสังกัดกว่า 10 คน ยังทำไสยศาสตร์ด้านพุทธคุณ ส่วนไสยศาสตร์ด้านเดรัจฉานวิชานั้นเลิกเล่นแล้ว ทุกวันนี้ก็มีลูกศิษย์มาหาให้ช่วยทำด้านพุทธคุณอยู่เสมอ ดูดวงโชคชะตาราศี แต่ก็อยู่ในขอบเขตของกฎหมาย การสะกดดวงวิ__าณโดยการตอกตะปูโลงแบบนี้ ต้องแก้ จะให้เณรแอแก้ก็ต้องแก้สะกดได้ด้วยไสยศาสตร์ ถ้าขอมาเณรแอก็พร้อมจะช่วยแก้สะกดให้เพื่อสังคม

    "การทำกุมารีกุมารทองนี้มีทั้งให้คุณและโทษ ถ้าเล่นไม่ดีจะเข้าตัว เกิดความบ้า เกิดความพินาศ ถ้าดีก็จะช่วยทำมาค้าขายเจริ_รุ่งเรือง กิจการงานเจริ_ก้าวหน้า ร่ำรวย แต่อยากจะแนะนำว่าอย่าไปทำเพราะหมดยุคแล้ว ถ้ามีวิชาอาคมไปยุ่งทางพุทธคุณจะดีกว่า" อดีตจอมย่างเด็กกล่าวในที่สุด

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเณรแอ อยู่ระหว่างนำนักมวยในสังกัดไปชกที่จ.นครสวรรค์ ยังไม่กลับบ้านจ.สระบุรีแต่อย่างใด

    ที่มา ข่าวสด
     
  2. !! ผมเป็นผี !!

    !! ผมเป็นผี !! สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2006
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +20
    เณรแอกลับมาอีกแล้วเหรอคับ (nogood)

    ไปสู่ที่ชอบๆเถิด อย่าเบียดเบียนซึ่งกันแกนเลยย (f)
     
  3. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,790
    ค่าพลัง:
    +7,482
    เณรแอ แกเลิกเล่นไสย์ศาสตร์แล้ว และตอนนี้แกมีฐานะที่มั่งคั่งระดับเศรษฐีใหญ่ เชียวนะท่าน!!!
     

แชร์หน้านี้

Loading...