ฝันถึงพญานาคบ่อยๆ เขาต้องการบอกอะไรคะ (อัพเดทฝันล่าสุด) หน้า 3 ค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เนตรนที, 24 ตุลาคม 2009.

  1. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    เรื่องของเราอาจยาวสักหน่อยนะคะ แต่เราต้องการความช่วยเหลือค่ะ

    สวัสดีค่ะ เป็นน้องใหม่เพิ่งสมัครเข้าบอร์ควันนี้เอง หลังจากที่แอบอ่านแอบหาข้อมูลมานาน ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชอบฝันถึงพญานาคบ่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้มีจิตใจจะนึกถึง จำได้ว่า

    ครั้งแรกที่ฝันตอนช่วงมัธยมปลาย ในฝันเห็นพญานาค 5 เศียร มานอนอยู่บนเตียงเดียวกับเรา ตัวสีเขียวเกร็ดวาววับ ไม่ใหญ่มาก แต่มี 5 เศียรมีหงอนสวยงามแล้วที่คอก็มีปลอกสีทองสวมทุกเศียร ในฝันเราไม่ได้เกรงกลัวเขาเลย เพราะเราหลับอยู่ แล้วพอเราตื่นขึ้นมา(ในฝันนะคะ) เราก็เห็นพญานาคที่นอนอยู่บนเตียงกลายร่างเป็นชายหนุ่มงดงามคนนึง เขาสวมชุดสีเขียวแบบผ่านแค่อก เราก็อธิบายไม่ถูก มีสังวารคล้อง แล้วที่แขนก็มีปอกทองรัดไว้ หน้าตาหล่อเหลา ผิวสว่างมากในฝันนึกว่าเป็นเทวดาค่ะ เราฝันแค่นั้นแล้วเราก็ตื่น ช่วงที่ฝันก็ใกล้รุ่งค่ะ แต่เราไม่ได้ติดใจสงสัยอะไรเพราะตอนนั้นไม่ค่อยได้สนเรื่องพวกนี้ค่ะ แต่พอเราเริ่มโตขึ้น ตอนเรียนมหาวิทยาลัยเราก็ฝันถึงพญานาคค่ะ แต่มันน่ากลัวมาก ทั้งที่เราไม่ได้คิดไม่ได้ดูหนั' ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องของพญานาคเลยก่อนจะนอน เราก็ยังฝัน


    ฝันครั้งที่สอง ในฝันเราเห็นแม่น้ำสายหนึ่งยาวมากสีน้ำขุ่นๆ แล้วก็มีบ้านคนริมน้ำเหมือนสมัยโบราณ ในฝันเราเห็นเด็กผู้หญิงคนนึงลงไปว่ายน้ำในแม่น้ำนั้นทุกวันจนโตเป็นสาวใส่เสื้อแขนยาวเหมือนคนโบราณแล้วก็ผ้าซิ่น ตอนที่ผู้หญิงกำลังว่ายน้ำ ก็มีพญานาคตัวนึงโผล่มาข้างหลังผู้หญิงคนนั้น พญานาคตัวนี้น่ากลัวมาค่ะ ไม่เหมือนในฝันครั้งแรกที่เราเคยฝัน ตัวนี้จะสีน้ำตาลออกดำ ตัวใหญ่มาก ตาสีแดงทั้งสองข้าง แล้วเราก็กลัวมากไม่รู้ทำไมทั้งๆที่ผู้หญิงในฝันก็หน้าตาไม่เหมือนเราแต่เรารู้สึกกลัวและคิดว่านั่นคือเรา ในฝันผู้หญิงคนนั้นว่ายน้ำหนี พญานาคก็ลอยตัวขึ้นเหนือน้ำ แล้วลอยตามผู้หญิงมาอย่างรวดเร็ว ผู้หญิงว่ายถึงฝั่งก็หนีวิ่งเข้าป่า (ขอบอกว่าเราเหนื่อยมาก เหมือนวิ่งไม่ค่อยไป) พญานาคก็เลื้อยตามมา ดุท่าเหมือนจะทำร้ายมากกว่ามาดีน่ะค่ะ ผู้หญิงคนนั้นก็วิ่งไปเรื่อยๆ ถูกหนามเกี่ยว หกล้มบ้างอะไรบ้างแล้วก็มีแสงสีขาววาบเหมือนภาพถูกตัดฉาก มาที่โรงพยาบาลเหมือนกลับมาโลกปัจจุบัน กลายเป็นห้องในโรงพยาบาลที่บนเตียงมีเรานอนหลับอยู่ มีญาติๆ รุมล้อม แล้วพอเราตื่น หมอก็เดินอุ้มเด็กมาให้เราหนึ่งคนบอกว่าเราได้ลูกชาย ฝันคั้งนี้ก็ฝันใกล้รุ่งอีกเหมือนเคยค่ะ เราตื่นมาเราก็ค่อนข้างงง แล้วก็ใจเต้นแรงไม่หาย ภาพพญานาคแล้วแววตาสีแดงยังตรึงใจอยู่เลยค่ะ น่ากลัวจริงๆ


    ฝันครั้งที่สาม ครั้งนี้ที่ฝัน เมื่อไม่นานมานี้ค่ะ เราฝันว่าพญานาคตัวใหญ่ สีดำ น้ำตาลเหมือนในฝันครั้งที่สองเลย แต่ไม่แน่ใจว่าตัวเดียวกันไหม เขาลอยมาแบบเหาะในอากาศน่ะค่ะ มาที่บ้านที่เราอยู่แล้วก็ทำลายบ้านเราบ้านญาติพี่น้อง(บ้านที่อยู่เป็นเครือญาติค่ะมีหลายหลังติดกันประมาณ 4-5 หลัง) ในฝันพญานาคดูโหดร้ายเหมือนเดิมแล้วเราก็กลัวมาก พยายามหาที่หลบ เพราะกลัวเขาจะเห็นเรา เราแอบใต้ถุนบ้านยายเห็นพญานาค ฆ่าญาติพี่น้องเรา แบบงับขาดท่อน เลือดกระจายเลยค่ะ เขาคาบขึ้นไปแล้วก็สะบัดจนตายแล้วก็มองหาคนอื่นแล้วก็ฆ่าอีก แล้วพญานาคก็พ่นน้ำด้วยค่ะ พ่นใส่จนน้ำนอง ไปหมด ในฝันเราไม่กลัวไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆ พญานาคถึงมาทำลายญาติพี่น้องเรา แล้วตอนที่นาคตัวสีน้ำตาลพ่นน้ำแล้วก็ฆ่าคน ก็มีนาคตัวสีเขียวโผล่มาค่ะ มาจากไหนไม่รู้ แต่เขาไม่ทำร้ายเราในฝันเรารู้สึกว่าเขาปกป้องเรา เขาพยายามขัดขวางไม่ให้นาคสีน้ำตาลเข้าใกล้เราแต่เขาตัวเล็กกว่าค่ะ นาคตัวสีเขียวตัวเล็กกว่าสีน้ำตาลเยอะเลย แต่เราก็ยังกลัวค่ะ ไม่ไว้ใจเพราะยังไงเขาก็นาคเหมือนกัน ฝันช่วงใกล้รุ่งอ่ะค่ะ ประมาณตีสี่ เห็นจะได้


    ฝันครั้งที่สี่ ฝันครั้งนี้ห่างจากครั้งที่สามไม่นานน่าจะประมาณหนึ่งเดือน ในฝันเหมือนไม่ใช่เมืองปัจจุบัน ทุกคนแต่งกายแปลกๆ ตัวเราเองก็แปลกใส่ผ้ายาวถึงตาดุ่ม เป็นผ้าลื่นๆ มันๆ แล้วก็เป็นเสื้อเกาะอกมีผ้าคลุมไหล่ แต่จำได้ว่าผ้าที่ใส่เป็นสีเขียว กับขาว ในฝันเขามีงานมหรสรรพ เรานั่งดูลิเกที่หน้าโรง กะคนในหมู่บ้าน ดูไปสักพักก็มีพญานาคโผล่ขึ้นมาที่โรงลิเกแล้วก็ต่อสู้กับตัวละครบนเวที เราก็คิดในใจว่ามันเป็นการแสดง ทั้งที่คนอื่นเขาวิ่งหนีไปกันหมดแล้ว แต่เรายังไม่ได้เอ๊ะใจว่านั้นคือพญานาคจริงๆ จนกระทั่งเขาพังโรงลิเกหมดก็หันมาทางเรา เป็นนาคตัวเดิมค่ะสีน้ำตาล ดวงตาสีแดง แล้วเขาก็พ่นน้ำ เราเปียกหมดเลยค่ะ แล้วเราก็วิ่งหาที่ซ่อนไปหลบใต่โรงลิเกที่พังๆ นาคคงไม่เห็นเพราะเห็นเขาตามคนอื่นแล้วก็พ่นน้ำใส่คนอื่น แล้วก็ใช้หางเขวี้ยงคนกระเด็นเลยค่ะ แต่ไม่กัดจนตายเหมือนครั้งที่สาม แล้วก็มีนาคตัวสีเขียวมาอีกตามเคย แต่เขาไม่เห็นเราค่ะไม่ได้มาทำอะไรเราแต่ลอยตามนาคตัวแรกไปแล้วก็พยายามขัดขวางและให้ไปอีกทางที่ห่างจากเรา ทุกครั้งที่เราฝันจะเป็นช่วงเวลาใกล้รุ่งทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วก็จะชอบตื่นเพราะเสียงนาฬิกาปลุก ที่เราเล่ามาทั้งหมดนี้เราจำได้แม่นยำเลยคะ เพราะมันเหมือนจริงและก็น่ากลัวจนเราลืมไม่ลง เราไม่เคยได้ศึกษาเรื่องพวกนี้ ไม่ได้งมงายอะไร เราเคยเล่าความฝันให้พี่คนนึงฟัง เขาบอกเราว่าอาจเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเรา ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้หรอกว่าจริงหรือไม่จริง เพราะมันก็แค่ความฝันเราก็คิดว่าอาจเพราะเรามีจิตสำนึกห่วงเรื่องนี้หรือเปล่าเลยทำให้เราฝันบ่อย แต่พี่เขาก็พูดให้เราคิด ว่าเขาอาจมาบอกอะไร หรืออาจต้องการอะไร เราไม่รู้อ่ะค่ะ เราต้องทำยังไงคะ เราไม่รู้ว่านี่แค่ความฝัน หรือพญานาคเขาต้องการอะไรรึเปล่า หรือเขาต้องการบอกอะไรเรา แต่มันคงไม่ใช่เรื่องดีใช่มั้ยคะ เพราะพญานาคดูน่ากลัวมากค่ะในความฝันเราโดยเฉพาะตัวสีน้ำตาลตาสีแดง แต่ตัวสีเขียวไม่น่ากลัวค่ะดูใจดี แล้วก็คอยคุ้มครองเรา (ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหมแต่เรารู้สึกแบบนั้นค่ะ )

    ใครเคยฝันเหมือนกัน หรือมีอะไรแนะนำน้องใหม่คนนี้ก็ได้ทั้งนั้นนะคะ ยินดีรับฟังค่ะ เราแค่สงสัยและอยากไปปฏิบัติให้ถูกต้อง หากความฝันเขาต้องการสื่ออะไร ขอผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2010
  2. krit59

    krit59 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    219
    ค่าพลัง:
    +346
    แสดงว่าชาติก่อนเคยเป็นนาคมา เขาต้องการอยากได้บุญ ทำบุญแล้วอุทิศให้เขาด้วย
     
  3. กาลปาวสาน

    กาลปาวสาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +390
    ต้องของโทษที่เสียมารยาท ขอถามในกระทู้ของคุณเนตรนทีนะครับ ขอโทษจริง ๆ

    ผมก็ฝันเห็นพญานาค บ่อย ๆ เหมือนคุณเนตรนที ครับแต่ว่าผมจะฝันเห็นพญานาค 3 เศียร กำลังจะกินดวงจันทร์แต่ชูคอไปไม่ถึง

    และก็ฝันเห็น พญานาคดวงตาสีแดง เกล็ดสีดำ ตัวยาวเป็น ร้อยเมตร มี 4 เศียรแต่ว่าเศียรอยู่ที่หัว แต่อีก2เศียรอยู่ที่หางกำลัง รุมกัดพญาคชสารที่ไร้ทางสู้อยู่ในคลองใหญ่น่ะครับ

    และที่ล่าสุดนะครับ ผมฝันว่าตัวเองเป็นพญานาค 3 เศียร ไล่พ่นพิษใส่คน และก็กินคน

    ใครผู้รู้ก็ช่วยดูให้ผมด้วยนะครับ
     
  4. จันทโค

    จันทโค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    1,866
    ค่าพลัง:
    +35,603
    ฝันมี ๔ ประเภท ๑.ธาตุแปรปวน ๒.จิตใจจดจ่อกับสิ่งนั้นๆๆมากๆๆ ๓.เกิดจากบุญ ๔.เทวดามานิมิต ข้อ ๓,๔ ไม่เกิดกับคนธรรมดา จะเกิดกับคนมีบุญมากๆๆ
     
  5. Sugas

    Sugas Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2009
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +27
    เราเคยฝันถึงพญานาคค่ะ แต่เป็นฝันที่ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไร
     
  6. กฐินหอม

    กฐินหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +256
    ..ขออนุญาตทายให้นะครับ..ปกติฝันเห็นนาคเป็นไปได้หลายกรณี แต่ในที่นี้ในความฝันมานอนเตียงเดียวกันกับเราถ้าไม่เคยเป็นคู่ครองกันมาก่อนก็เคยเป็นลูกเรามาก่อน เท่าที่ดูรายละเอียด ก็มาคุ้มครองปกปักรักษา โดยธรรมดา เทวดาท่านคอยปกปักษ์รักษามนุษย์อยุ่แล้วครับ ถ้าเทียบเคียงตามตำรา เทวดาจำพวกหนึ่ง ในบรรดาเทวดา ชั้นจาตุมาหาราชทั้งสี่มีลักษณะเป็นพญานาคครับ ลองหาข้อมูลดูครับ ให้ทำบุญทุกครั้งอุทิศส่วนกุศลให้เขาด้วยนอกจากจะเป็นการแสดงว่าเรารับรุ้แล้วยังเป็นการตอบแทนคุณ ทำให้ท่านมีอานุภาพยิ่งขึ้นสามารถช่วยเหลือเราได้ครับ แนะนำให้ทำบุญด้วยการทำสังฆทาน มีพระพุทธรูป และหนังสือสวดมนต์ ด้วย อุทิศเจาะจงเฉพาะท่านองค์เดียวเลยครับ เมื่อทำบุญในโอกาศอื่นๆก็อุทิศทั่วๆไปก็ให้นึกถึงท่านด้วยครับ ทำแล้วน่าจะดีขึ้นเป็นยังไงมาบอกเล่ากันบ้างนะครับ.. ที่เห็นเป็นพญานาคสององค์ บางทีอาจเป็นองค์เดียวกันแต่ทานแสดงให้เห็นว่าคอยปกป้อง แต่อันนี้ไม่คอนเฟริมครับ
     
  7. กฐินหอม

    กฐินหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +256
    ..ฝันแบบนี้ ต่อไปอนาคตน่าจะได้เป็นใหญ่เป็นโตนะครับ
     
  8. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    ถึงคุณกฐินหอม

    ขอบคุณสำหรับคำตอบของคุณกฐินหอมค่ะ ขอแทนตัวเองว่าน้ำนะคะ คือน้ำเคยถวายสังฆทานทำบุญกรวดน้ำแล้วค่ะ ในทุกครั้งที่มีโอกาสก็จะกรวดน้ำให้ท่านแล้วก็แผ่เมตตา แต่ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นพญานาคตัวไหนสีไหน เหมารวมหมดค่ะว่าเจ้ากรรมนายเวร เพราะไม่เคยมีความรู้เรื่องนี้เลย ช่วงนี้ไม่เคยฝันถึงแล้วค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าเขาได้รับผลบุญของเราหรือเปล่า คิดเอาเองว่าอาจจะได้รับเพราะไม่ฝันแล้ว โดยส่วนตัว น้ำชอบฝันอะไรแปลกๆ และรู้สึกอะไรแปลกๆไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร มีหลายคนบอกว่าเราสัมผัสกับบางอย่างได้คล้ายคนมีสัมผัสที่หก แต่ตัวน้ำเองน้ำคิดว่าไม่น่าใช่เพราะน้ำไม่เคยเห็นไม่เคยหยั่งรู้อะไรอย่างที่คนที่มีเป็น
    น้ำเป็นคนจิตอ่อนค่ะ กลัวผีเข้าไส้ ขี้ตกใจที่สุด แล้วก็อ่อนไหวกับอุณหภูมิรอบตัว บ่อยครั้งที่ชอบขนลุกเกรียวและก็ใจเต้นแรงคล้ายตื่นกลัวโดยไม่มีสาเหตุ บางครั้งก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้อยู่คนเดียวมีคนเดินตามบ้างมีคนจ้องอยู่บ้าง ประกอบกับเป็นคนขี้กลัวเลยทำให้คิดเลยเถิด มีอะไรแปลกๆกับตัวเองหลายอย่างเลยค่ะ หากคุณกฐินหอมอยากรับฟังน้ำก็ยินดีจะเล่า
    ขอบคุณอีกครั้งนะคะสำหรับคำตอบค่ะ
     
  9. กฐินหอม

    กฐินหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +256
    ถ้าอยากเล่าก็ยินดีรับฟังครับ ..ดูเหมือนจะเป็นคล้ายๆกันครับ ประมาณว่าจิตอ่อน ตอนเด็กหัดเดิน เคยตกที่สูง ตกใต้ถุนบ้านครับ ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวที่เมลนี้ครับ sara_vooth2009@hotmail.com
     
  10. aries

    aries เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,404
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,211
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2009
  11. กาลปาวสาน

    กาลปาวสาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +390
    ขอบคุณที่กฐินมาก ๆ ครับ
     
  12. aries

    aries เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,404
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,211
  13. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
  14. phayanak

    phayanak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +72
    แชร์ๆกันนะจ๊ะ พอดีพอทราบข้อมูลมาบ้างน่ะ เทวดา ชั้นจาตุมาหาราชทั้งสี่มีลักษณะเป็นพญานาค ท่านมีนามว่า"ท่านท้าววิฬูปักษ์" จ้ะ
    ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ มี 1.ท่านท้าวรตรฐ 2.ท่านท้าววิรุลหก 3.ท่านท้าววิฬูปักษ์ (ท่านจะดูแลเหล่าพญานาค บาดาล) 4.ท่านท้าวเวสสุวรรณ
    (หากสะกดชื่อท่านผิดพลาดไป ขออภัยจ้ะ แต่อ่านออกเสียง ถูกชัวร์)
     
  15. phayanak

    phayanak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +72
    คุณลองเมตตา หรือทำบุญแล้วกรวดน้ำให้เขาดู ลองทำสัก 1-2 ครั้ง แล้วดูว่าความฝันของคุณยังเป็นฝันร้าย น่ากลัว อยู่มั้ย ,ลูกของคุณหมั่นพาเขาไปทำบุญ ฟังเสียงพระสวดมนต์ ให้เขาเข้าวัดบ่อยๆนะจ๊ะ มันอาจดีขึ้น(อาจจะไม่เห็นผลตอนนี้แต่อาจจะส่งผลต่ออนาคตน่ะ )
     
  16. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    อิอิ คุณ phayanak ขา เรายังไม่มีลูกเลยค่ะ

    รบกวนผู้รู้ท่านอื่นแสดงความคิดเห็นได้จ้า
     
  17. fay10

    fay10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,760
    ทำบุญหมั่นแผ่เมตตาและหมั่นภาวนาให้มากนะค่ะ
     
  18. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    นาคะ หรือพยานาค คือ เทพแห่ง บาดาล การฝันมักบ่งบอกว่า .......ให้บวขครับ เพราะพยานาค ชอบการบวข แปลงร่างมาบวช แต่ ถูกจับได้ พูดง่ายๆ ให้น้อง สนใจธรรม จบข่าว ดื่มวิต้า แล้วนอน ซะ ...................มันจะมีกรรมมีเวรมีอะไรกับท่าน แต่สุดท้ายไม่ใคร่ข่วยน้องได้ นอกจากน้องเอง ........ถ้ารักท่าน บวชชะ หรือ ถือ ธรรม ย้ำ ถือ ธรรม จบ ........แค่นี้ ขีวิตหนูจะดี แนอนอนนนน ด้วยบุญฤทธิ์ ครับ......


    นาคามีฤทธิ์ เพียง สุริโย "เลื้อยบ่ ทำแช่มโชว ช้าช้า แม่งป่อง ฤทธิ์น้อยนิด เดินที อวด ชู หาง อวด ว่า ฤทธิ์มากด้วย ฤทฺธิ์แล"
     
  19. pk010209

    pk010209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    973
    ค่าพลัง:
    +2,634
    สวัสดีค่ะคุณน้ำ อ่านเรื่องราวคราวๆ สำหรับนาคสีน้ำตาล คุณน้ำอาจจะเคยไปล่วงเกินท่านไปในอดีตหรือเปล่า ลองจุดธูปขออโหสิกรรมท่านดูนะคะ เวลาก็ทำบุญให้ท่านระลึกถึงท่านตอนกรวดน้ำนะคะ ท่านได้รับแน่นอน ทำจากจิตเบื้องลึกจริงนะคะ ส่วนองค์สีเขียวก็คงมีบุญร่วมกันท่านถึงมาปกป้องคุณค่ะ ทำบุญให้ท่านด้วยเช่นกันนะคะ

    บุญรักษาค่ะ ;k04
     
  20. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    อนุโมทนาค่ะ

    ดิฉันได้ทำสังฆทานให้ท่านพญานาคไปชุดใหญ่แล้วค่ะ ตามคำแนะนำของหลวงพี่ที่รู้จักกัน หลังจากนั้นไม่เคยฝันถึงท่านในทางน่ากลัวจะมีฝันเรื่องอื่น ที่บ่อยที่สุดคือตัวเองว่ายน้ำ เล่นน้ำ หรือหนีการตามล่าของผี หรือฝันเห็นคนตายด้วยภัยทางน้ำเป็นหมู่มาก ฝันแต่แบบนี้บ่อยมากเลยค่ะ

    ทุกวันนี้หันเข้าหาธรรมมากขึ้น สวดมนต์ ภาวนา ตอนนี้กำลังเริ่มเรียนรู้การนั่งสมาธิ แล้วทุกครั้งก็แผ่เมตตาและนึกถึงท่านเสมอ ค่ะ แต่ไม่รู้ท่านจะได้รับในผลบุญที่เราอุทิศมั้ย คงต้องทำต่อไปเรื่อยๆค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2010

แชร์หน้านี้

Loading...