พระผงหลังกุมารทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม เปิดราคาวัดใจ 209 บาท

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิทย์คนหนึ่ง, 3 มีนาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    พระผงรูปเหมือนหลังกุมารทอง หลวงปู่แย้ม ฐานยุตโต จ.นครปฐม รุ่นเก่าสร้างประมาณปี 253x
    เป็นพระผงรุ่นเก่าที่ปัจจุบันหายากแล้วครับ สร้างประมาณปีสามกว่าๆ สร้างมาจากผงพุทธคุณต่างๆมีเกศาของหลวงปู่แย้มด้วย พุทธคุณสูงมีกุมารทองที่เก่งคอยช่วยเหลือผู้บูชา วัตถุมงคลของหลวงปู่ทุกอย่างล้วนแต่มีประสบการณ์ช่วยเหลือผู้บูชาได้ ไม่ว่าจะเป็น พระผง กุมารทอง ผ้ายันต์ รูปหล่อ ขุนแผน ตะกรุด และอื่นๆ ล้วนแต่เป็นของดีที่หลวงปู่ตั้งใจปลุกเสกขึ้นมาให้ลูกศิษย์ผู้ศรัทธาได้ใช้คุ้มครองตัวเอง รุ่นนี้ปัจจุบันที่วัดไม่มีแล้วและหายากไม่มีแล้วตามตลาดพระทั่วๆไปเพราะคนต่างเก็บไว้ใช้เนื่องจากเชื่อมั่นในพุทธคุณที่หลวงปู่ได้อธิฐานจิตลงไปครับ

    ประวัติหลวงปู่ครับ
    หลวงปู่แย้ม ท่านเกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2458 ตรงกับรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาวชิราวุธ ฯ พระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ ตำบลบ้านตูม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เป็นบุตรของนายแหยม และนางวงษ์ เดชมาก เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งนครปฐมอีกรูปหนึ่ง ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดสามง่ามรูปปัจจุบัน ท่านอุปสมบทเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2481 โดยมีหลวงปู่สุข ปทุมสุวณโณ วัดห้วยจระเข้ เป็นพระอุปัชฌาย์,พระอธิการเต๋ คงทอง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ หลังจากอุปสมบท ได้ศึกษาเล่าเรียนด้านการปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานการเจริญสมาธิ-จิต เล่าเรียนวิชาอาคม การจารอักขระเลขยันต์ต่าง ๆ จากหลวงพ่อเต๋ คงทอง ซึ่งเป็นพระอาจารย์ที่ ให้ความเมตตา ครอบครูถ่ายทอดวิชาความรู้ให้อย่างครบถ้วน ในวัยหนุ่มของท่าน ท่านชอบออกธุดงค์ไปยังป่าเขาลำเนาไพร ท่านชอบวิเวก และไปศึกษาวิชาเพิ่มเติมจากพระอาจารย์หลายท่าน อาทิ หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก จังหวัดฉะเชิงเทรา อย่างมีความ วิริยอุตสาหะเป็นอย่างยิ่งจนทำให้ท่านมีสมาธิจิตกล้าแกร่งมีความรู้และ ประสบการณ์ในด้านไสยเวทวิทยาเพิ่มพูนขึ้น และท่านเป็นคนมีความรู้ทางด้านโหราศาสตร์ การสะเดาะเคราะห์ และการรักษาโรค ด้วยยาสมุนไพรต่าง ๆ การเสริมดวงชะตา และการสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ หลังจากหลวงพ่อเต๋ คงทอง ได้มรณภาพแล้ว ท่านจึงได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดสามง่ามเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2525

    วัตถุมงคลของหลวงปู่แย้ม มีอยู่หลายรุ่นเช่น รุ่น พ.ศ. 2516 เป็นรุ่นที่หลวงพ่อท่านสร้างขึ้นมา เพื่อฉลองอายุครบ 5 รอบ 60 ปี เป็นเหรียญที่ดีหายากค่านิยมอยู่ในระดับสูง เพราะมีประสบการณ์เรื่องคงกระพันชาตรีหลายครั้งโดยเฉพาะประสบการณ์ที่เกิด ขึ้นที่เขตบางรัก กรุงเทพฯ มีผู้รายกลุ่มหนึ่ง ถูกตำรวจลอบยิง แต่ว่ายิงไม่ออก ต้องใช้วิธีจับเป็น ปรากฎว่า แขวนเหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่แย้ม พ.ศ. 2516 ขนาดนายตำรวจคนนั้นยังฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของท่าน และวัตถุมงคลของท่านก็มีมากมาย อาทิ กุมารทอง พระกริ่งชินบัญชร พระผงรูปเหมือนเหรียญหล่อ พระขุนแผน เนื้อว่าน พระผงนางพญาเนื้อว่าน ตะกรุดโทน ตะกรุดชุด ตะกรุดสามห่วง ผ้ายันต์ มีอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์ เป็นที่เลื่องลือระบือไกลทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ แต่ที่โด่งดังกล่าวขวัญไปทั่วประเทศก็มี อิทธิฤทธิ์ ปาฏิหารย์ ความเข้มขลังก็คือ กุมารทองเนื้อดินและเนื้อโลหะทุกรุ่นที่ กุมารทอง หลวงปู่แย้ม ปลุกเสก ลูกศิษย์ของท่านก็ได้นำวัตถุมงคลของท่านไปบูชาเพื่อให้เป็นสิริมงคลกับตัวเอง​

    เปิดประมูลที่ราคา 209 บาท
    สมาชิกให้ราคาเพิ่มครั้งละเท่าไหร่ก็ได้ครับ
    กระทู้ปิดประมูล



    วันอังคาร ที่ 6 มีนาคม 2555



    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]เวลา 21.29 น.[/FONT]


    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]***ท่านที่ประมูลได้ถ้าต้องการให้จัดส่งเป็น EMS กรุณาบวกค่าจัดส่ง 50บาท ขอบคุณครับ**[/FONT]



    [FONT=tahoma,arial,helvetica,sans-serif]***ท่านที่ประมูลได้ถ้าต้องการให้จัดส่งเป็น ลงทะเบียน กรุณาบวกค่าจัดส่ง 30บาท ขอบคุณครับ***[/FONT]​
    <!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...