พระเครื่อง เครื่องราง หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ธรรมลิขิต, 6 ตุลาคม 2013.

  1. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    [​IMG]

    ในฐานะพระภิกษุสงฆ์ของชาวไทยรูปหนึ่งในอดีต คือ หลวงปู่เคน สุขวัฒโน แห่งวัดถ้ำเขาอีโต้ ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ท่านผู้ได้สร้างชื่อเสียงในเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฎิหาริย์ที่เกิดจากอำนาจจิตและเป็นผู้ทรงอภิญญายิ่งแห่งยุค ตลอดต่อมาในช่วงปัจจุบันนี้

    ท่านผู้อ่านทั้งหลายที่เล่นพระมาเกินยี่สิบปีย่อมเป็นที่รู้จักเคารพศรัทธาในผลงานแห่งการประพฤติปฎิบัติของท่านมาด้วยดีเพราะหลวงปู่เคนท่านเป็นพระอาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษและมีคณะศิษย์มากมายทั่วเมืองไทย

    นอกจากนี้แล้ว หลายท่านมีความเชื่อเหลือเกินว่า หลวงปู่เคน ท่านเป็นพระผู้สำเร็จวิชชาขั้นสูง

    หลวงปู่เคน สุขวัฒโน ท่านจะได้สำเร็จวิชาอันเกิดจากการปฎิบัติทางจิตนั้นมากน้อยเพียงไรขนาดไหน ก็อยู่ในดุลพินิจของท่านผู้อ่านทั้งหลายเท่านั้น ส่วนตัวของหลวงปู่เคนเองท่านย่อมรู้ความจริงในจิตของท่านเอง..จะหาใครในโลกนี้มารู้จิตของท่านได้นั้นยากหนักหนา...นอกเสียจากพระผู้ทรงคุณเหนือกว่าท่านเท่านั้น

    ท่านผู้อ่านที่เคารพ เมื่อกล่าวถึงเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ ความอัศจรรย์ต่าง ๆ ในพระพุทธศาสนาแล้ว ผู้เขียนเชื่อว่าทุกท่านต่างก็มีความสนใจเป็นพิเศษ

    ก่อนอื่นท่านผู้อ่านต้องเข้าใจฐานะของผู้เขียนเสียก่อน และให้เข้าใจว่า นี่คือคนเขียนเขียนขึ้นมาตามคำบอกเล่าของท่านผู้ใหญ่ อันเป็นเรื่องราวที่เล่าเป็นทอด ๆ กันมาเพราะคนเขียนเกิดไม่ทันในยุคของท่าน

    ฉะนั้น สิ่งใดก็ตาม แม้ผิดตกบกพร่องไปแล้ว ต้องขออภัยท่านผู้รู้และท่านผู้อ่านเป็นอย่างสูง

    หลวงปู่เคน วัดถ้ำเขาอีโต้ องค์นี้ ส่วนมากมักจะเล่าความเป็นมาของท่านในเชิงชั้นอิทธิปาฎิหารย์มากกว่าสิ่งใด

    แท้จริงแล้ว ครูบาอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงในอดีตที่ผ่านมา จะต้องมีคุณวิเศษที่เลิศไปกว่านี้อย่างแน่นอน

    สิ่งสำคัญนั้นคือ “จิต” การฝึกฝนอบรมจิตให้แก่กล้ามั่นคงดีนั้น จะต้องอาศัยจิตที่เกิดจาก อำนาจสมาธิ พระพุทธศาสนามีกำหนดบทธรรมที่สำคัญคือ ไตรสิกขา ได้แก่ ศีล สมาธิ ปัญญา อันเป็นข้อวัตรปฏิบัติตนของพระภิกษุและสามเณรทั้งหลาย ด้วยเหตุดังกล่าวนี้ ท่านผู้เฒ่าผู้แก่ได้เล่าสืบทอดกันมา ผู้เขียนได้รับฟังและศรัทธาในองค์หลวงปู่เคนว่า มีคุณวิเศษ อธิษฐานจิตปลุกเสกไซที่สานจากไม้ไผ่ให้เป็นเครื่องมงคลเรียกลาภเรียกเงินได้

    อีกทั้งยังมีความแก่กล้าสามารถมากที่สุด คือ “อภิญญาญาณ” และวิชชา 8 นั้น ในพระพุทธศาสนาอย่างยิ่ง...

    หลวงปู่เคนองค์นี้โดยปกติคณะศิษยานุศิษย์และบุคคลโดยส่วนมากมักจะกล่าวเรื่องความวิเศษอัศจรรย์แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ตลอดถึงปาฏิหาริย์ต่าง ๆ ในองค์ท่าน ที่เคยสร้างความเลื่อมใสศรัทธาแก่พุทธบริษัท ที่ส่วนมากมักเกี่ยวกับเรื่องฤทธิ์เรื่องเดช แต่จะมีใครสักคนหนึ่งคิดบ้างไมว่า หลวงปู่ท่านก็ไม่น้อยหน้าในเรื่องของการปฏิบัติกรรมฐาน..เพราะแม้แต่พระกรรมฐานสายป่ารุ่นใหญ่อย่างหลวงปู่ฝั้น อาจาโรก็ยังเคยมาพำนักปฏิบัติธรรมเร่งทำความเพียรที่ถ้ำเขาอีโต้มาแล้ว...

    ท่านมีความรอบรู้เชี่ยวชาญในเรื่องการปฏิบัติกรรมฐานมากที่สุดองค์หนึ่งเพราะก่อนที่จะเป็พระภิกษุสงฆ์ที่อยู่ยงคงธรรม เป็นที่เคารพนับถือในหมู่ชนและนอกจากนี้ ยังมีคณะศิษย์อีกมากมายทั่วประเทศไทยอีกด้วย

    เมื่อหมดวาระ ท่านก็กำหนดจิตสู่ภูมิโลกุตรธรรมต่อไปได้อย่างคล่องแคล่วไม่ติดขัด ฉะนั้น เรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ มีหลักความจริงอยู่ว่า แม้ประสงค์จะให้เกิดมีขึ้นแก่ผู้ใดก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ปฏิบัติคนนั้น

    อนึ่ง อภิญญาโลกีย์นี้ ท่านผู้เป็นครูบาอาจารย์หลาย ๆ ท่าน ได้กล่าวสอนตักเตือนไว้ว่า เพียงแต่ทำให้ถูก ให้พอดีกับคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าเท่านั้น อิทธิฤทธิ์ต่าง ๆ มันมิใช่ทางออก ไม่ใช่ทางที่จะพ้นทุกข์ได้เลย เพราะมันยังข้องอยู่ในโลก มันวุ่นวายเป็นทุกข์แท้ ๆ

    ฉะนั้น ท่านผู้เปรื่องปราดด้วยสติปัญญาท่านจะหาทางที่ดีที่ควรปฏิบัติอย่างชนิดไม่ติดไม่ข้อง หาทางรอดออกไปจากกองทุกข์

    หลวงปู่เคนท่านอาศัยอะไร ? ก็อาศัยอำนาจจิตกำลังสมาธินั้นแหละพิจารณาเมื่อเห็นทางแล้วท่านก็เดินตามคลองธรรมที่พระพุทธเจ้าทรงชี้แนะให้ คือ ศีล สมาธิ ปัญญา รู้แจ้งแทงตลอดในธรรม นี้จึงจะพ้นทุกข์ขจัดเสี้ยนหนามอันเราเรียกว่า กิเลส ตัณหา อุปาทาน ไปได้อย่างแน่นอน

    มีเรื่องเล่าแปลกๆ..ว่า...หลวงปู่เคน วัดถ้ำเขาอีโต้ ซึ่งท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้โด่งดังอีกรูปหนึ่งของจังหวัดปราจีนบุรี ผู้มีอภินิหารมากมาย ด้วยที่ในสมัยก่อนจังหวัดปราจีนบุรี ยังคงเป็นเหมือนจังหวัดปิด ความเจริญยังไม่มีมากนัก อีกทั้งตัววัดเองก็อยู่บนเขาซึ่งยากลำบากต่อการที่จะไปบิณฑบาตแห่งกิจของสงฆ์ แต่หลวงปู่ก็ไม่เคนปริปากบ่น ชาวบ้านแถบนั้นมักจะเห็นหลวงปู่เดินออกบิณฑบาตอยู่เสมอ ๆ...มีลูกศิษย์ไปพบหลวงปู่ที่วัด แต่เด็กวัดบอกว่าหลวงปู่เข้าไปในถ้ำสวดมนต์ ลูกศิษย์คนนั้นก็ไปหาหลวงปู่เคนที่ถ้ำเขาอีโต้เพื่อจะไปดูว่าท่านอยู่จริงหรือไม่ เมื่อเข้าไปก็เห็นหลวงปู่สวดมนต์อยู่จริงๆ

    แต่.....สังขารของหลวงปู่ท่านลอยอยู่บนอากาศ สูงได้ซัก 1 เมตร!!! ไม่มีอะไรรองนั่ง แม้แต่น้อย..

    ท่านลอยอยู่ซักพักแล้วก็ค่อย ๆ ลอยกลับมาลงนั่งสมาธิปกติดังเดิม...

    อีกคำบอกเล่าหนึ่งเคยมีทหารที่เป็นนักบินอยู่ค่ายจักรพงษ์ ปราจีนบุรีคนหนึ่งบอกว่าเห็นหลวงปู่เคน เดินบิณฑบาตรอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งเขากำลังขับเครื่องบินอยู่ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่เคน เป็นที่กล่าวขวัญกันทั่วทั้งจังหวัดปราจีนบุรี เป็นเครื่องยืนยันในองค์หลวงปู่เคนเลยว่าท่านได้สำเร็จเป็นอรหันต์แล้ว.... หลวงปู่เคนท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ ยุคเก่าพรรษา น่าจะมากกว่าหลวงพ่อจง หลวงพ่อเอีย ฯลฯ ด้วยปี พ.ศ. 2512 อันเป็นปีที่หลวงปู่เคนมรณภาพปีนั้นหลวงปู่ก็มีอายุถึง 111 ปีแล้ว

    มีอยู่ครั้งหนึ่งจากคำบอกเล่าของลูกศิษย์หลวงพ่อซึ่งเป็นคนกรุงเทพ ฯ ว่า.....ฉันมาเยี่ยมญาติที่ ปราจีนบุรี ไม่พลาดที่จะไปทำบุญกับหลวงปู่เคน ที่วัดถ้ำเขาอีโต้ ในช่วงเช้ามืด ฉันไปหาหลวงปู่เพื่อใส่บาตรที่วัด ฉันเจอหลวงปู่ท่านท่านเป็นภิกษุที่น่าเลื่อมใสยิ่ง ไม่ค่อยพูด แต่ดูน่าเกรงขามนัก ใส่บาตรเสร็จเรียบร้อยก็ขอพรหลวงปู่ ได้ซักระยะหนึ่งหลวงปู่บอกฉันว่า จะไปรับบาตรโยมแล้วนะ วันนี้ฉันคุยเท่านี้พอแล้ว เดี๋ยวโยมเค้าจะรอ ฉันก็กราบลาหลวงปู่เพื่อกลับ บ้านญาติของฉันที่ปราจีนบุรีห่างจากวัดซัก 20 นาทีได้มั้ง เมื่อมาถึงบ้าน เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เพื่อนฉันโทรมาหา บอกกับฉันว่า วันนี้ฉันได้ใส่บาตรกับหลวงปู่ด้วยนะ ฉันรู้สึกแปลกใจมาก ก็เมื่อตะกี้ฉันยังใส่บาตรหลวงปู่เมื่อซักไม่น่าเกิน 30 นาทีที่แล้วนี่เอง ทำไมท่านถึงไปกรุงเทพฯ ได้เร็วนัก นั่งรถไปอย่างน้อยก็น่าจะ 3-4 ชม. ฉันถามย้ำเพื่อนของฉันว่า เอ็งแน่ใจเหรอวะ เพื่อนฉันก็บอกว่าแน่ใจฉันพึ่งใส่บาตรเสร็จก็โทรหาเอ็งนี่ล่ะ ฉันยังสงสัยแกเลยไปปราจีนบุรีทั้งทีไม่ได้เจอหลวงปู่เคนเสียเที่ยวแย่ ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรอีกแต่ก็เก็บความสงสัยที่มีไปหาหลวงปู่อีกครั้งที่วัด ประมาณซัก 4 โมงเช้า ในวันเดียวกัน กะว่าหลวงปู่ไปกรุงเทพต้องไม่อยู่แน่นอน แต่ผิดคาด หลวงปู่อยู่ที่กุฏิ ฉันเข้าไปกราบหลวงปู่ ท่านถามฉันว่า อ้าวยังไม่กลับอีกหรือโยม ฉันก็ตอบว่า ยังครับหลวงปู่ ฉันสงสัยเรื่องหนึ่งอยากจะมาถามหลวงปู่ครับ ยังไม่ทันที่ฉันจะถามอะไร ท่านก็บอกขึ้นมาก่อนว่า ฉันเดินไปเองเมื่อเช้านี้ ฉันรู้สึกตกใจมากท่านรู้ได้อย่างไรว่าฉันจะถาม หลวงปู่พูดขึ้นอีกว่า โยมต้องรีบกลับแล้วล่ะนะ เดี๋ยวที่บ้านเค้าจะรอ ได้ยินดังนั้นก็นึกขึ้นมาได้ว่าฉันออกมาจากบ้านไม่ได้บอกใครเลยว่าไปไหน คงห่วงกันแย่แล้ว ท่านรู้ได้อย่างไร ฉันจึงรีบกราบลาหลวงปู่กลับบ้านพร้อมด้วยความศรัทธาหลวงปู่เคน ตั้งแต่นั้นมา ฉันกลับบ้านมาครั้งใด ฉันจะต้องมากราบหลวงปู่เคนเสมอ...

    หลวงปู่เคน สุขวัฒโน ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เป็นที่ศรัทธาของสาธุชนทั่วไป แม้กระทั่งสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมวชิรญาณวงศ์ (ม.ร.ว.ชื้น นพวงศ์ ณ อยุธยา) ยังได้เสด็จมาสนธนาธรรมกับหลวงปู่เคน ณ วัดถ้ำเขาอีโต้หลักฐานก็คือภาพถ่ายที่กุฏิหลวงพ่อเจ้าอาวาสใครไปใครมาก็จะเห็นได้ครับ...

    ...วัตถุมงคลของหลวงปู่ จะเน้นไปทางเมตตา มหานิยม การค้าขายดี เป็นต้น ท่านมีชื่อเสียงเรื่องการสร้าง ไซดักทรัพย์...ไซ เป็นเครื่องจักสานประเครื่องดักจับสัตว์น้ำที่มีความสำคัญ และมีคุณค่าต่อวิถีชีวิตของคนในในอดีต ทุกบ้านจะทำไซไว้ใช้เอง โดยจะนำไซไปดักไว้ตามคลองที่น้ำไหลผ่าน ซึ่งสถานที่ดักก็จะมีอยู่ทั่วไปตามไร่ตามนา ในฤดูฝนมีน้ำหลาก ชาวบ้านออกไปทำไร่ ทำนา ก็จะนำไซไปดักทิ้งไว้ด้วย ก็จะได้ปู ปลาต่าง ๆ มากมาย บางครั้งอาจยกไซไม่ได้เนื่องจากหนักเพราะดักปลาได้เกือบเต็มไซ ปลาที่ได้ก็จะนำไปประกอบอาหารสำหรับทุกคนในครอบครัว แบ่งปันให้เพื่อนบ้านบ้าง โดยไม่ต้องซื้อขายกัน ที่เหลือก็จะนำมาถนอมอาหารเช่น ทำปลาร้า ปลาเค็ม ปลาย่าง เก็บไว้กินยามฤดูแล้ง ความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากร ที่สามารถหาปลากินได้อย่างเหลือเฟือ เป็นที่มาของความเชื่อในเรื่องโชคลาง มีความเชื่อว่าไซ เป็นเครื่องรางที่จะช่วยดักเงินทอง โชคลาภได้ จึงมักจะนำไซไปแขวนไว้ตามหน้าร้านค้า ประตูบ้าน หรือใช้ผูกเสาเอกในพิธีลงเสาเอกบ้านเรือน เพื่อความเป็นสิริมงคล.. ไซดักทรัพย์ของหลวงปู่เคน ยอดในเรื่องมหาลาภมหาเมตตาสุดๆ แล้ว ไม่มีใครเกินหลวงปู่เคน ท่านเป็นพระที่มีเมตตามาก สมัยปู่ยา ตายาย ยุคนั้น คนแห่ไปหาท่านหมด ท่านอยู่ในถ้ำที่วัดถ้ำเขาอีโต้ อยู่แบบง่ายๆ แต่คนไปกราบท่านแยะมาก ท่านใจดี ให้ของเมตตา ค้าขาย แก่ผู้ที่มีกราบท่าน หลายคนใช้แล้วร่ำรวยมากมาย ใครๆ ในสมัยก่อนจึงไปกราบท่านเต็มวัดครับ..



    ขอขอบคุณข้อมูลจาก ประสบการณ์เร้นลับที่ซ่อนเร้น...หลวงปู่เคน อายุ111ปี วัดถ้ำเขาอีโต้ ปราจีนบุรี

    ธนาคารกสิกรไทย สาขายโสธร เลขบัญชี 129-2-75849-5
    นายวุฒิศักดิ์ วราห์สิน
    โทร 0850173859
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2013
  2. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    องค์แรก
    พระปิดตาเศรษฐีใหญ่ รุ่น อายุหลวงปู่ได้ 90 ปี


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระปิดตาเศรษฐีใหญ่ เนื้อผงใบลาน รุ่นอายุวัฒนะ ๙๐ ตะกรุด ๑ ดอก
    พุทธลักษณะงดงาม ด้านหลังยันต์พญาเต่าเรือนใหญ่ ล้อมด้วยคาถาพระสีวลีเรียกลาภ ชนวนมวลสารในการสร้าง
    พระปิดตาเศรษฐีใหญ่ประกอบด้วย แผ่นยันต์ทอง เงิน นาก หลวงปู่คำบุจารด้วยตัวของท่านเองทั้งหมด
    เช่น ยันต์นะ ๑๐๘ ยันต์มหาโชค ยันต์ตรีนิสิงเห ยันต์โสฬสมหามงคล ฯลฯ ผงใบลาน ผงพุทธคุณ ผงว่าน ๑๐๘ ฯลฯ
    พุทธคุณเข้มขลัง ให้โชคให้ลาภ ทรัพย์สินเพิ่มพูน เงินทองไหลมาเทมา ธุรกิจก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง
    สมดั่งชื่อ พระปิดตาเศรษฐีใหญ่ สุดยอด อุดมโชคโภคทรัพย์

    ราคา 300 บาท

    มี 2 องค์

    ปิด 2 รายการนี้ให้คุณ ลูกนายพล แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2013
  3. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ประคำเหล็กไหล เหล็กน้ำพี้ยาว 16 นิ้ว​


    [​IMG]

    สร้อย ประคำเส้นนี้ สร้างจากผงแร่เหล็กน้ำพี่และแร่ เหล็กไหลแม่น้ำโขงหรือแร่ฮีมาไทท์ HEMATITE รวมกันเป็น หนึ่งเดียว เป็นแร่ธาตุกายสิทธิ์มีพลังอำนาจมีคุณวิเศษและพุทธคุณยิ่ง นับว่าเป็นพลอยหรือรัตนชาติที่มีค่าราคาสูงแร่ชนิดนี้อยู่คู่กับโลกมานับ ล้านๆปี มีอยู่ที่เดียวในโลก คือ ตามลำน้ำโขง ตามเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ กรมทรัพยากรธรณีวิทยาทางงธรรมชาติคำนวณอายุและความเก่าแก่ ของแร่ชนิดนี้มีอายุไม่น้อยกว่า 65 ล้านปี
    แร่ เหล็กไหลแม่น้ำโขงหรือแร่ฮีมาไทท์ HEMATITE เป็นแร่ธาตุที่หาได้ยากและมีอำนาจมหาศาล พุทธคุณหรือคุณวิเศษมีอยู่ในตัวทั้งในด้านคุณเสน่ห์ และ เมตตามหานิยม ความแคล้วคลาดปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านโชคลาภร่ำรวยขึ้นทันตาแบบไม่ น่าเชื่อ จึงเป็นที่ต้องการของผู้ได้พบ เพราะมีความเชื่อว่าเป็นแร่ที่มีอาถรรพ์อยู่ได้เฉพาะผู้ที่ทีบุญบารมีมาแต่ อดีตชาติเท่านั้น

    สำหรับ เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กที่มีความแกร่ง มีความเหนียวและเกิดสนิมยาก จากตำราพิชัยสงครามได้กล่าวไว้ว่า เหล็กน้ำพี้เป็นโลหะมหัศจรรย์อานุภาพ มีพลังในตัว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุก ๆ อณูสามารถป้องกันคุณไสยและสิ่งเลวร้ายที่มองไม่เห็นด้วยตาดำได้ ปัจจุบันแร่เหล็กน้ำพี้ ถือว่าเป็นวัตถุมงคล โดยเชื่อกันมาแต่โบราณว่าเหล็กน้ำพี้อยู่ในตระกูลเดียวกันกับเหล็กไหล เมื่อจะนำไปใช้งานต้องตั้งศาลบวงสรวงขออนุญาตจากเจ้าพ่อที่ดูแลปกปักษ์รักษา เสียก่อน จึงจะทำการขุดหรือตัดเหล็กไปใช้งานได้

    สัญลักษณ์ ของหลวงปู่ผู้เมตตา มหานิยม คือลูกประคำ จำนวนการสร้างที่แน่นอน คือ 5555 เส้น มีโค๊ตชื่อหลวงปุ่ คำบุ และ รันนำเบอร์ ประคำเหล่านี้สร้างแบบแฮนด์เมท ปั้นจากมือทีละชิ้นพิถีพิถันในการสร้างพร้อมส่วนผสมที่มีแต่ของวิเศษเสร็จ แล้วปลุกเสกเป็นปี แล้วแจกลงทางใต้ ให้ทหาร 3000 เส้น หลวงปู่แจก 2000 เส้นหมดในวันเดียว ออกพรรษา 2555 ไม่มีเหลือค้างวัดแม้แต่เส้นเดียว อย่างนี้แล้วจะทำอย่างไรดี ของดีพิธีใหญ่ หลวงปู่บรรจงปลูกเสกเป็นปีเริ่มเลยแล้วกันครับ

    ราคา 400 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ Kon Korat แล้วครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2013
  4. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ตะกรุดเล็ก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พกพาง่าย สะดวก เพราะมีขนาดเล้ก

    ราคา 300 บาท
     
  5. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    สมเด็จ 1 ในเบ็ญจภาคี แกะจากไม้ตะเคียน กลางแม่น้ำโขง อายุกว่า 200 ปี​


    [​IMG]

    [​IMG]

    เป็นไม้มี อาถรรพ์และสักดิ์สิทธิ์ในตัวหากผู้ใดได้มีไว้ครอบครองถือว่ามีบุญญาธิการมาก

    ส่งผลให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน พร้อมด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ โชคลาภเงินทอง

    แคล้วคลาดปลอดภัย ร่ำรวยทันตาเห็น ไม้ตะเคียนถือว่าเป็นไม้สักดิ์สิทธิ์มีสิ่งสิงสถิตย์อยู่ทุกชิ้น

    บุคคลที่มีบุญเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ครอบครองครับ ถ้าปฎิบัติได้เนื้อไม้ตะเคียนจะมีน้ำอาถรรพ์ไหลออกมาจากองค์พระ

    ลองนำไปใช้และอธิฐานดูครับ
    ได้รับรับการปลุกเสกและอธิฐานจิตจากพระสงฆ์ผู้เรืองเวทย์
    แห่งภาค อิสานหลายรูป อาทิเช่น
    1.หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    2.หลวงปู่อ่อง วัดเทพสิงหาญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
    3.หลวงปู่เนย สมจิตฺโต วัดป่าโนนแสนคำ อ.บ้านทุ่งคำ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร
    4.หลวงปู่ฤาษี กตปุญฺโญ วัดภูน้อย อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู
    เข้มขลังเต็มพลัง
    5.พระอาจารย์ชัย กิตฺติญาโณ วัดป่าบ้านกอก อ.เมือง จ.ขอนแก่น
    และพระเกจิอีกมากมาย หลายพิธีปลุกเสก และ มหาพิธีพุทธาภิเษกหลายครั้ง ของดีจริง ๆ ครับ

    ต้องนำไปใช้ดูไม่ผิดหวังครับ เฉพาะรายชื่อผู้อธิฐานจิตก็การันตีครับ
    เมตตามหานิยม ค้าขาย เสิ่ยงโชคเป็นเลิศครับ
    ไม้ตะเคียนที่นำมาแกะนี้ได้นำขึ้นจากกลางลำแม่น้ำโขงบริเวณจังหวัดมุกดาหาร

    โดยทำพิธีขออันเชิญขึ้นจากกลางลำน้ำและเอามาไว้ที่บ้านแต่ปรากฏเจออาถรรพ์ มากมาย

    จนต้องนำไปเก็บไว้ที่วัดในส่วนปลายที่ขาดออกขณะคลื่นย้ายได้นำไปแกะ

    เป็นพระสมเด็จองค์นี้สวยธรรมชาติมากครับ


    ราคา 450 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ visa2505 แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2013
  6. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระนางพญารูปแบบเบญจภาคี แกะจากพระธาตุข้าวสารหิน 200 ล้าน ปี

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระธาตุข้าวสารหิน แกะ
    หายากมาก ๆ ๆ เนื้อหินพระธาตุ
    สวยงดงามมาก อายุ 60 -200 ล้านปี
    เป็นหินพระธาตุเป็นก้อน ๆ ไม่ใช่ผงอัดนะครับ
    นำมาแกะทีละองค์ครับ ลายธรรมชาติแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน
    มีเพียง 1 องค์ พิเศษ องค์นี้ช่างสวยงดงามเหลือเกินครับ โดยเฉพาะดวงแก้วขาวที่กลางองค์พระ
    ได้รับรับการปลุกเสกและอธิฐานจิตจากพระสงฆ์ผู้เรืองเวทย์
    แห่งภาค อิสานหลายรูป อาทิเช่น
    1.หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    2.หลวงปู่อ่อง ฐิตธมฺโม วัดเทพสิงหาญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
    3.หลวงปู่เนย สมจิตฺโต วัดป่าโนนแสนคำ อ.บ้านทุ่งคำ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร
    4.หลวงปู่ฤาษี กตปุญฺโญ วัดภูน้อย อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู
    5.พระอาจารย์ชัย กิตฺติญาโณ วัดป่าบ้านกอก อ.เมือง จ.ขอนแก่น
    และพระเกจิอีกมากมาย หลายพิธีปลุกเสก และ มหาพิธีพุทธาภิเษกหลายครั้ง ของดีจริง ๆ
    เข้มขลังเต็มพลัง
    การนำไปใช้ดู ควรนำดินที่ในพื้นบ้าน รองรับองค์พระไว้
    เพื่อให้เกิดการปรับโฉลก และ ธาตุ ต่าง ๆ พลังหมุนเวียนต่าง ๆ
    จนครบ 15 วัน จึงนำดินนั้น ไปไว้ที่ต้นไม้ใหญ่ในบ้าน

    ราคา 450 บาท

    ปิดรายการนี้ให้ คุณ พระสารทะ แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2013
  7. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระนางพญา แกะจากไม้ตะเคียน 1000 ปี

    [​IMG]

    [​IMG]

    องค์นี้ จะแตกต่างจากองค์แรก ที่มีอายุน้อยกว่ากัน
    องค์นี้ อายุของไม้ ตามการตรวจสอบ พบว่า มีอายุ 800-1000 ปี
    เนื้อไม้มีสีดำสนิท
    จากการหยั่งด้วยญาณที่มี พบว่า ในช่วงเวลาอายุที่ไม้นี้ยืนต้นอยู่
    มีเทพ เทวา หมุนเวียน สลับ วาระกันลงมา
    และทุกครั้ง ก่อนที่ ท่านเหล่านั้นจะจากไป ตามวาระ
    ได้ทิ้งอำนาจ และ คุณอันวิเศษไว้
    ดังนั้น ไม้ตะเคึยนนี้ จึงไม่ใช่ไม้ตะเคียนที่มีนางตะเคียนอยู่
    แต่เป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้มีบุญได้ถือครอง และมีการประพฤติปฏิบัติ จะได้รับอานิสงค์จากมหาพลังทิพย์ที่ยังคงอยู่ เพื่อผสานกับบุญบารมีของท่าน

    ราคา 450 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ visa2505 แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2013
  8. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    หนุมานของหลวงปู่คำบุ

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงปู่้ท่านได้กำหนดธาตุไว้ ให้เป็นธาตุลม และ วิชาคาถาของท่าน ได้ก่อให้เกิดอานุภาพประจุลงในหุ่นหนุมานนี้

    อันว่าธาตุลมนั้น สามารถจะเข้าไปยังธาตุต่าง ๆ ได้ ทุกธาตุ ไม่ว่า จะธาตุดิน น้ำ ไฟ
    และสอดแทรกเข้าไปเพื่อให้เกิดการไหลเวียนของธาตุเหล่านั้น

    สรุปง่าย ๆคือ มีธาตุลมเป็นธาตุประสานธาตุทั้งมวล

    ดังนั้น คุณอันวิเศษที่อยู่ในหนุมาน นี้ จึง มีผล ให้กระแสการไหลเวียนของจิต และ วิบากกรรม ไม่สะดุด ไม่ชะงัก แต่จะ มีการเคลื่อนไหว มีการกระตุ้น ให้ตื่น มีสติ เต็ม

    วัตถนี้ ไม่ใช่พระ แต่ จะไปปรับฮวงจุ้ย ทั้งคน และ ภายในบ้าน ให้เข้าสู่ความสมดุล ตามความเป็นจริง

    ควรวางไว้ต่ำกว่า พระ

    การบูชา ควรสวดมนตร์ตามปกติ และ จบท้ายด้วย การกล่าว ว่า วาโย นะมา สังขาวิหาระติ

    มี 4 ชิ้น ชิ้นหนึ่ง จะเป็นสีขาว นอกนั้น จะเป็นสีดังภาพ

    ราคา ชิ้นละ 350 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ chat-korat แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2013
  9. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    สร้อยประคำ ทำจากไม้พะยุง 108 เม็ด ยาว 46 นิ้ว

    [​IMG]

    อันนี้ ของส่วนตัว ที่ติดกาย และ ใช้ในการสวดมนตร์นั่งสมาธิ
    มาตั้งแต่ อายุ 29 ปี
    ทุกปี จะนำไปแช่น้ำมนตร์ ที่มาจากวัดระฆัง
    เพราะ ทางบ้าน พาให้สวดมนตร์ บทชินบัญชร ตั้งแต่เด็ก
    หลังจากได้ประคำเส้นนี้ มา ก็จะใช้ประคำในการนับ่จำนวนครั้ง เพื่อให้ครบ 108 จบ

    ณ วันนี้ เห็นสมควร ที่จะส่งมอบของนี้ต่อไปยังผู้ที่ อยู่ในสายที่สวดชินบัญชรได้
    ตั้งแต่ ปี 49 จนถึง ปัจจุบัน
    ทุกราตรี ที่สวดมนตร์ ประคำหนึ่งเม็ด จะ ส่งสัญญาณ การสื่อสาร กับเทพ เทวา ที่มาร่วมสวดมนตร์ด้วย ทุกวัน คืน จนถึงวันนี้ หมุนเวียนเปลี่ยนกันไป
    ประหนึ่ง เป็นที่สถิตย์ ยามที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้มาร่วมพิธีการสวดมนตร์เจริญกรรมฐาน

    ท่านที่ได้ไป ควรนำไปสวดมนตร์ต่อ เพื่อให้เกิดความสืบเนื่อง และ ท่านจะได้รับพรและพลังทิพย์อันไม่มีประมาณ ที่ได้สั่งสมมาในประคำนี้

    มอบให้ด้วยใจ 450 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ visa2505 แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2013
  10. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +1,093
    ขอจอง 3รายการครับ

    1.สมเด็จ 1 ในเบ็ญจภาคี แกะจากไม้ตะเคียน กลางแม่น้ำโขง อายุกว่า 200 ปี
    2.พระนางพญา แกะจากไม้ตะเคียน 1000 ปี
    3.สร้อยประคำ ทำจากไม้พะยุง 108 เม็ด ยาว 46 นิ้ว
     
  11. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ลูกอมเนื้อชินโบราณวัดปากคลองมะขามเฒ่าจับห่วงทองเหลืองมีรอยจารเดิม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    เป็นของวัดคลองมะขามเฒ่า
    เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข ในช่วงรัชกาลที่ 7 ต้น ๆ
    มีรายจารบ่งบอกถึง ความเจริญก้าวหน้า ด้วยยันตร์ นะ ของหลวงปู่ศุข

    บูชาในราคา 450 บาท


    ปิดรายการนี้ให้คุณ Kon Korat แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2013
  12. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    แหนบรูปหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หลังยันต์เกราะเพชร

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ช่วงหนึ่ง เมื่อ 4-5 ปี ให้หลัง
    ได้มีโอกาสศึกษาวิชาของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    แล้วก็มีคนนำแหนบนี้มาให้
    รู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับหลวงพ่อ
    เหมือน ท่านจะคุยกับเรา สอนเรา ในสิ่งที่เราไม่ได้อ่านในตำรา

    หวังว่า ท่านที่ได้รับไป จะใช้ให้เกิดคุณและ เกิดทิพย์จักขุ ทิพย์โสต
    ดัง่ที่ท่านหวังนะครับ

    แหนบนี้ ส่งผลให้ด้านนี้ อย่างมากมายทีเดียว

    ขอมอบให้ในราคา 450 บาท

    คุณ หมวดดิน จองแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2013
  13. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     
  14. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    ขอจอง 2 รายการนี้ (แต่ขอโอนช้าสักหน่อยได้ไหม ไม่ทราบว่ามีกำหนดให้โอนได้ภายในกี่วัน)
     
  15. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ของอาถรรพ์ 2 ชิ้น

    [​IMG]

    [​IMG]

    เขีี้ยวแกะ
    ถูกนำมาสลัก และ จารอาคม โดยพระธุดงค์ที่พบท่านในบริเวณริมแม่น้ำโขง
    ได้รับมาจากคนที่รู้จัก และ เล่าประสบการณ์ให้ฟังมากมาย
    เกี่ยวกับ อานุภาพของพลังที่เกิดจากของอาถรรพ์นี้
    เขาเล่าให้ฟังว่า เดือนแรกที่ได้ของ 2 ชิ้นนี้มา
    มักจะฝันเกี่ยวกับคนรูปร่างใหญ่ เป็นประจำ
    แต่ไม่น่ากลัว รู้สึกเป็นมิตร
    เคยถามในฝันว่า มาทำไม
    ชายคนนั้นตอบว่า มาสร้างบารมี
    ก็ทราบแค่นั้น
    ทุกครั้ง ที่มีเหตุอันไม่คาดฝัน และ ส่อแววว่าจะเกิดอุบัติเหตุ
    เหมือนมีอะไรมาดลใจให้เลื่อนกำหนดนัดหมาย เลื่อนกำหนดเดินทาง
    และ ก็เป็นจริงดังว่า คือ คณะที่ไป มีเหตุเกิดขึ้น แม้จะไม่ถึงกับชีวิต แต่ก็ได้เลือด ได้หายากันเป็นแถว ๆ
    อีกฉากหนึ่ง ที่เขาเล่าให้ฟังคือ
    เวลาไปเจรจาติดต่อ ทางแถบชายแดน มักจะมีนักเลงเจ้าถิ่น มาวุ่นวาย
    แต่ทุกครั้ง ถ้าไม่ลืมและพกติดตัวไป
    พวกที่เคยแสดงท่าทีไม่ดี ก็จะเหมือนไม่เห้น และ เหตุการณ์ต่าง ๆก็ปกติ

    คราวนี้ การหยังของผม ที่ได้รับมา
    ผมพบว่า สิ่งที่สถิตย์อยู่นี้ ไม่ใช่วิญญาณสัตว์ แต่ เป็นสัมภเวสี ที่ดวงจิต ได้รับการบวชแล้ว และ เกิดกลายเป็น เทพ แต่ ยังไม่ถึงวาระที่จะได้ไปจุติตามกำลังบุญ จึงได้รับอนุญาตให้มาร่วมสร้างบารมีกับมนุษย์ผู้มีบุญสัมพันธ์

    ก็หวังว่า ท่านผู้นั้น จะผ่านมาและ รับไป นะครับ

    ทั้งสองชิ้นนี้ มอบให้ในราคา 650 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ albusthai แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2013
  16. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบการจองเฉพาะพระนางพญาเบญจพาคีนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2013
  17. albusthai

    albusthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2009
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +623
    ขอจองครับ
     
  18. Kon Korat

    Kon Korat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    260
    ค่าพลัง:
    +821
    ขอจองบูชาครับ
     
  19. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     
  20. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ตะกรุดโทนหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลีดอกยาว5นิ้ว​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    มีเพียง 1 ดอกนะครับ

    ใครชอบแนวนี้ ก็ รับไปครับ

    520 บาท ครับ

    ปิดรายการนี้ให้คุณ Kon Korat แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...