มิจฉาซีพ ในเครื่องเเบบ อยากให้เข้ามาอ่านดูจริงๆน่ากลัว

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย นักรบเเห่งสยาม, 16 มิถุนายน 2012.

  1. นักรบเเห่งสยาม

    นักรบเเห่งสยาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +607
    เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยตรงกับกระผมเอง ข้างๆเลย
    เริ่มเลยนะครับ หมู่บ้านของผมเป็นหมู่บ้านเพิ่งสร้างใหม่เเละครอบครัวผมก็ได้ เข้ามาอยู่เป็นหลังเเรกๆ ต่อมาสัก2เดือน ก็มีคนข้างบ้านมาอยู่ เป็นผัวเมีย ครอบครัวผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เเต่เท่าที่เห็นๆคือ การใช้ชีวิตอยู่ของคนคู่นี้เเปลกมากๆ คือ ออกจากบ้าน ตี4 ทั้งคู่ โดยจะใช้รถเก๋ง ขับออกไป พร้อมกันตลอด เเต่พอเวลา บ่าย3หรือบ่าย2 เมียจะกลับมาก่อน ในการกลับบ้านของเมียเธอจะนั่งเเท็กซี่ กลับมาทุกๆวัน เเละเธอจะไม่ให้รถจอด หน้าบ้านจะให้จอดก่อนถึงบ้านประมาณ 2-3ซอย ทุกๆวันเเละการเดินของ เมียเขาก็จะเดินเเบบ กมหน้าตลอดเเกพยามเอาผมปิดๆหน้าตลอด ลืมบอกไปเเกเเต่งชุดทหารอากาศ เเละพอเเกกลับมา เเกไม่เคยออกจากบ้านเลย เหมือนขังตัวเองอยู่ในบ้าน พอเวลาผัวเเกมาเขาก็จะรีบไปเปิดประตู เอารถเข้าเเต่ก็เก็บตัวเงียบไม่ออกมาเลย เเละที่ บ้านนี้ เท่าที่กระผม พูดตรงๆเลยนะ ผมก็เเอบสอดเเนมเลยเเละครับ ในบ้านไม่มีของหรือ ตู้โต๊ะเก้าอี้ ไม่มีตู้เย็น ไม่มีเครื่องซักผ้า เเทบจะเรียกได้ว่า คุณสามารถ ออกจากบ้านได้ตลอดเวลาเลย นี่เเหละเเละพอเวลาเขา เห็น ทหาร หรือตำรวจ เขาจะมีอาการ พิรุดมากๆคือหลบอย่างเดียว
    เเละ ภารกิจของพวกมันก็เริ่มขึ้น โดยเริ่มจากการเขามาทักทาย เจ้าสัตว์เลี้ยงของผม บอกว่ารักเเมว มากๆเเละเริ่มซื้ออาหารเเมวให้บ้านผมด้วย เขามาตีสนิด ทั้ง พ่อเเละเเม่ เเละผม จนคิดว่าเขาเป็นคนดี เเละผมก็ได้ถามเรื่อง เเก ตอบได้ มั่วมากๆ ในราชการงานของเขา รายละเอียด เรื่องงี้ผมขออธิบาย ให้เข้าใจว่า ผมถามเเกเรื่อง สังกัด จบจาก โรงเรียนทหารที่ไหน ตอนนี้ทำงานอยู่ ส่วนไหน ตัวเมียไม่ตรงกันเลย เพราะผมมีเพื่อนอยู่ทุกเหล่าว ในทหารตำรวจ สิ่งที่ตามมาคือ วันนึงตอนเช้าเเกโทรมา บอกว่า ช่วยโอนเงินมาให้ หน่อย900 บาท ขอยืมเพราะไม่ได้เอากระเป๋าเงินมา สาเหตุที่เขาต้องการยืมผมเพราะ เขาบอกว่า ลืมกระเป๋าเงิน เเต่ ไม่กล้ายืมเพื่อน อาย ค่ะ กลัวเสียฟอม ซึ่งก้ก็เริ่มจะเเปลกๆเเล้วนะ 555 เพราะ ปกติของเรา ทหารด้วยกัน เเลก ชีวิตกันเราก็ให้ได้ ก่ะเรื่องเงิน นี่นะไม่กล้า เเละอีกอย่าง ลืมกระเป๋าเงินเเละ เอาบัตรatm ของตัวติดไปนี่นะ ผมก็เลย บอกว่าไม่ว่างครับ เขาก็เงียบๆไปสักพัก ผ่านไป3วัน วันที่4 เเกเดินมาบอกผมว่า เดี๋ยวฝากเอา atm ไปกดให้ให้หน่อยนะเดี๋ยวเอารหัสไป หาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมนี่งง งง เลยมันอะไรกันวะนี่ มึงมาไม้ไหรวะ ผมก็เลยนิ่งๆไป เเละ การพยามของผัวเมียคู่นี้ยังไม่จบ คือ เข้ามาทาง เเม่ผมบอกว่า สนใจ ร้อนเงินไหม เขาสามารถ กู้เงินจากหน่วยเขาได้ นะเเต่ ถ้าเเม่สนใจก็มาทำซื่อกู้ร่วมได้ เขาบอกว่า กู้ได้ 2ล้าน บาทเเม่ผมก้เฉยๆไปเเละ เราก็เอาเรื่องทั้งหมดนี้มาคุยกัน สรุปคือ ผัวเมียคู่นี้ 18 มงกุฎ เเน่ๆเอาเครื่องเเบบ มาเเอบอ้าง เรื่องเงินกู้ ยศเเก ระดับจ่า เอง ขนาดนายพล ขอกู้ สามเเสนยังยากเลย เเละ จ่า คงเป็นไปไม่ได้ ผมเอาเรื่องนี้ ไปเล่าให้คนที่ทำงานธนาคารฟัง เขาก็ฟันธงเลยวะ พวกหลวกลวง เเกล้วทำตัวเป็นคนในเคื่องเเบบ หลอก คน ทำให้ คนติดหนี้ฟรีๆโดย ไม่ได้ใช้ เขามีวิธิของเขา น่ากลัวมากๆ เเละเชื่อไหมตั่ง เเต่รู้จักกันมา ผัวเมียคู่นี้ ไม่เคยบอกเเม้กระทังซื้อเล่นตัวเอง เเลปัจจุบันเขาก็ยังอยู่ ข้างบ้านผมเเต่ตอนนี้ ก็ไม่ได้คุยกันสนิดเหมืนเเต่ก่อนเเละ เพราะ เมื่อครบครัวผมรู้ตัวทัน ก็เริ่มห่างๆเเละเขาก็เหมือนจะรู้ตัวด้วย ผัวเมียคู่นี้ ก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น
    น่ากลัวมากเลยโชคดีที่เรา มี สติ+ปัญญาเลยทำให้รอดมาได้ ยังทีทราบกันดี สังคมสมัยนี้ อยู่ลำบาก จริงๆ สิ่งที่จะช่วยเราได้คือ
    ธรรมมะของพระพุทธเจ้า อย่างเดียวสาธุ
     
  2. datchanee

    datchanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,947
    ค่าพลัง:
    +1,276
    ขอบคุณที่เล่าให้ฟังค่ะ ทุกอย่างใช้สติพิจารณาก็สามารถแก้ไฃและป้องกันได้
     
  3. 夕月夜顔だ

    夕月夜顔だ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +4
    夕月夜 顔だす 消えてく 子供の声
    遠く遠く この空のどこかに 君はいるんだろう
    夏の終わりに2人で抜け出した この公園で見つけた
    あの星座 何だか 覚えてる?
    会えなくても 記憶をたどって 同じ幸せを見たいんだ
    あの香りとともに 花火がぱっと開く
    行きたいよ 君のところへ 今すぐ かけだして 行きたいよ
    まっ暗で何も 見えない 怖くても大丈夫
    数えきれない星空が 今もずっと ここにあるんだよ
    泣かないよ 昔 君と見た きれいな空だったから

    あの道まで 響く 靴の音が耳に残る
    大きな 自分の影を 見つめて 想うのでしょう
    ちっとも 変わらないはずなのに せつない気持ちふくらんでく
    どんなに想ったって 君は もういない
    行きたいよ 君のそばに 小さくても小さくても
    1
    番に 君が好きだよ 強くいられる
    願いを 流れ星に そっと 唱えてみたけれど
    泣かないよ 届くだろう きれいな空に
    会えなくても 記憶をたどって 同じ幸せを見たいんだ
    あの香りとともに 花火がぱっと開く
    行きたいよ 君のところへ 小さな手をにぎりしめて
    泣きたいよ それはそれは きれいなそらだった
    願いを 流れ星に そっと唱えてみたけれど
    泣きたいよ 届かない想いを この空に
     
  4. jamroll

    jamroll เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +295
    น่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตัวจริงมาสืบๆดูบ้างนะคะ เขา 2 คนอาจมีคดีติดตัวมาบ้างแล้วหรือเปล่าถึงได้หลบๆซ่อนๆ ครอบครัวคุณโชคดีที่รู้ทัน แต่ครอบครัวอื่นอาจตกเป็นเหยื่อ
     
  5. อินทิราธา

    อินทิราธา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2011
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +346
    สังคมสมัยนี้ เราต้องระวังตัวเองให้มากๆน่ะค่ะเนี่ย
     

แชร์หน้านี้

Loading...