วัตถุมงคล หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง - วัดทุ่งปุย เชียงใหม่

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tawatchai1889, 8 ธันวาคม 2012.

  1. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    นะชาลีติ พระเครื่อง โดย Tawatchai1889

    วัตถุมงคล หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง - วัดทุ่งปุย เชียงใหม่

    อริยสงฆ์ที่เพรียบพร้อมด้วยสรรพวิชาสายล้านนา ศิลจริยวัตรที่งดงาม เชี่ยวชาญกสิณ และวิปัสนาธุระ

    วัตถุมงคลของหลวงปู่ครูบาอิน มีอภิญญาอภินิหารพลังจิตตานุภาพสูงส่ง ผู้บูชาถ้าอยู่ในศิลในธรรม จะเจริญรุ่งเรื่องยิ่งๆขึ้นไป

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=dz7Eq6IvvxA]AVSEQ01 - YouTube[/ame]

    เงื่อนไข และการรับประกัน


    - พระเครื่อง
    วัตถุมงคลของทางร้าน ผมรับประกันพระแท้ตลอดชีพผู้ขาย

    -
    พระเครื่องวัตถุมงคลทุกรายการ ถ่ายจากองค์จริง ผมถ่ายรูปด้วยตัวเอง

    - รับประกันความพอใจ 2 วัน หลังจากได้รับพระ ไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มไม่หักซักบาท หลัง 2 วัน แต่ไม่เกิน 1 เดือน หักเงินจากยอดขาย 20%

    - ถ้าท่านเช่าไปเเล้ว หากตรวจสอบว่า พระนั้นไม่เเท้ โดยมีหนังสือรับรองจากผู้เชี่ยวชาญที่วงการพระยอมรับ ผมยินดีรับคืน และคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวน ไม่หักซักบาท

    - กรณีการคืนพระ / การขายคืน (แต่ไม่ใช่ผมขอรับซื้อคืน) พระนั้นต้องอยู่ในสภาพเดิม ตามรูปที่ผมถ่ายไว้ก่อนซื้อไป หักเงินจากยอดขาย 20% หรือแล้วแต่ตกลง ถ้ากรณีพระเปลี่ยนสภาพ ไม่รับคืน หรือแล้วแต่ตกลง

    - รับเช่า ให้ราคาตลาดในขณะนั้น หรือตามตกลง

    - จองพระได้ไม่เกิน 3 วัน จะได้ไม่เสียโอกาศท่านอื่นครับ ถ้ามีปัญหาใดๆให้รีบโทรแจ้งครับ พระรายการใดที่จองไว้แล้ว ท่านอื่นสามารถจองได้เป็นลำดับต่อไปครับ

    การจัดส่ง

    - ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท รวมกันหลายๆชิ้นได้ครับ

    - โอนเงินเรียบร้อยแล้ว ให้แจ้งที่อยู่ทาง PM หรือ SMS จัดส่งแบบ EMS

    - ส่งสินค้าทุกรายการ ไม่โกง ไม่หนี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน อยู่หน้าร้านครับ

    รายละเอียดการโอนเงิน

    ชื่อบัญชี : นายธวัชชัย อุ่นคำ
    ธนาคาร : กสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 455-2-15810-0
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
    สาขา : ห้าแยกพ่อขุนเม็งราย

    ติดต่อ : 085-0291035 (DTAC)

    หน้าร้าน
    ร้านนะชาลีติ พระเครื่อง
    นะชาลิติ พระเครื่อง - ศูนย์พระเครื่อง พระบูชา เครื่องราง By Tawatchai1889

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012
  2. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ประวัติ และปฏิปทา ให้อ่านได้ที่ลิงค์นี้ครับ รวบรวมไว้ดีมากแล้วครับ

    http://palungjit.org/threads/%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B8%E0%B8%92%E0%B8%B4%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B9%8C-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%97-%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%87.169758/

    ประสบการณ์แห่งความเมตตา
    อภิญญาอภินิหารพลังจิตตานุภาพ
    ของอมตะพระเถราจารย์เจ้าแห่งแผ่นดินล้านนา


    ในแวดวงผู้นิยมของขลังและวัตถุมงคล เรื่องที่เล่าสู่กันฟังก็คงหนีไม่พ้น อภินิหารหรือประสบการณ์วัตถุมงคลของครูบาอาจารย์ที่ตนเองเคารพนับถือ สำหรับพระครูวรวุฒิคุณ หรือ หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโทเองก็เช่นกัน มีเรื่องราวประสบการณ์เกี่ยวกับองค์หลวงปู่และวัตถุมงคลของท่านที่เล่าสู่กันฟังอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ก็เป็นความเชื่อ ความเคารพศรัทธาส่วนบุคคล นำมาเผยแพร่เพื่อเป็นการลำลึกถึงเมตตาบารมีขององค์หลวงปู่ครูบาอิน โดยมิได้มุ่งหวังให้เกิดความเชื่อ ความเข้าใจที่ผิดๆ เกี่ยวกับอภิญญาอภินิหารในวัตถุมงคลของหลวงปู่ครูบาอินแต่อย่างใด

    ผู้ที่อยู่ในวงการพระ ต้องเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับพระเครื่องไม่ด้วยตนเอง ก็ฟังคนอื่นเขาเล่ามาอีกที ความเชื่อในเรื่องพระเครื่องบางครั้งอาจเป็นจุดกำเนิดให้ คนๆ หนึ่ง หันมาเก็บพระเครื่อง พระบูชา จนบางคนผันตัวเองไปเป็นนักนิยมพระ นักพระเครื่องตัวยงเลยก็มี ส่วนใหญ่ก็ด้วยความเชื่อแทบทั้งนั้น เรื่อราวอภินิหารมีอยู่คู่แผงพระด้วยเหตุนี้ทุกครั้งที่ฟังก็ต้องตั้งใจฟัง เอาสติเป็นตัวตัดสิน ว่ามีความเป็นจริงมากน้อยเพียงไร แล้วสิ่งที่เราได้รับรู้เหล่านั้น มีผลต่อการปฏิบัติดีปฏิบัติถูกของเราหรือไม่อย่างไร อย่าลืมว่า พระเครื่องวัตถุมงคลจะคุ้มกันหรือเอื้อผลในทางที่ดีต่อผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเท่านั้น

    สังเขปประวัติหลวงปู่

    พระครูวรวุฒิคุณ หรือ หลวงปู่ครูบาอิน อินโท (ครูบาฟ้าหลั่ง) มีชื่อเดิมว่า อิน เป็นบุตรของพ่อหนุ่ม แม่คำป้อ เขียวคำสุข ท่านเกิดเมื่อวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๔๔๖ (ตรงกับวันเสาร์ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๓ เหนือ ปีเถาะ) ณ บ้านทุ่งปุย ตำบลยางคาม อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ หลวงปู่ครูบาอิน สืบเชื้อสายชาวลั๊วะจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นกลุ่มชนส่วนใหญ่ของบ้านทุ่งปุยในขณะนั้น (ปัจจุบันอยู่ในเขต ตำบลสันติสุข อำเภอดอยหล่อ) ตรงกับรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ (ปีที่ครองราชย์ พ.ศ. ๒๔๑๑-๒๔๕๓) โดยเจ้าผู้ครองนครเชียงใหม่ในขณะนั้นคือ เจ้าอินทรวโรรสสุริยวงษ์ (ครองเมืองเชียงใหม่ พ.ศ.๒๔๔๔-๒๔๕๒ท่านมีพี่น้องร่วมบิดามารดา ๕ คนด้วยกัน ครอบครัวของท่านมีอาชีพทำนา ทำไร่

    เมื่อสิ้นบุญพ่อหนุ่ม ครูบาอินท่านได้มาเป็นเด็กวัดทุ่งปุย และได้ บรรพชาเป็นสามเณร เมื่อวันที่ ๑ มกราคม ๒๔๖๐ อายุได้ ๑๔ ปี โดยมีเจ้าอธิการยศ (ครูบามหายศ) เป็นพระอุปัชฌาย์ ที่วัดทุ่งปุยและ เมื่ออายุ ๒๐ ปี ท่านก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ พันธสีมาวัดป่าลาน ตำบลยางคราม เมื่อวันที่ ๑๕ มิถุนายน พ.ศ.๒๔๖๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. อายุได้ ๒๐ ปี บริบูรณ์ ฉายาในตอนนั้นคือ พระอิน อินโท โดยมีครูบามหายศ วัดท่าวังพร้าว เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการกว้าง วัดสองแคว เป็นพระกรรมวาจารย์ และมีพระอธิการอ้าย วัดทุ่งปุย เป็นพระอนุสาวนาจารย์ เมื่ออุปสมบทแล้วก็ได้เล่าเรียนศึกษาปฏิบัติกรรมฐานกับครูบามหายศ จนต่อมาเมื่อตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดทุ่งปุยว่างลง ท่านก็ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดทุ่งปุย พ.ศ. ๒๔๘๕ และดำรงตำแหน่งเจ้าคณะตำบลยางคราม พ.ศ. ๒๔๙๔ ต่อมาได้รับแต่งตั้งเป็นพระอุปัชฌายะ พ.ศ. ๒๔๙๖

    ปีพ.ศ. ๒๕๐๕ ท่านได้รับนิมนต์มาเป็นประธานสร้างโรงเรียนวัดฟ้าหลั่ง และได้เป็นประธานบูรณะวัดร้างฟ้าหลั่งให้เจริญรุ่งเรือง มีเสนาสนะเป็นทีปฏิบัติศีลปฏิบัติธรรมของบรรดาศรัทธาญาติโยม จนได้รับพระราชทานแต่งตั้งเป็นพระครูสัญญาบัตรที่ “พระครูวรวุฒิคุณ”

    หลวงปู่ครูบาอิน เป็นพระสุปฎิปันโนโดยแท้ ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ มีสีลา จาระวัตร เป็นที่หน้าเลื้อมใสเป็นอย่างยิ่งแก่ศรัทธาประชาชนที่ได้เข้าสักการะกราบไหว้ แล้วจะอบอุ่นสบายใจ เป็นที่สุดจากคำบอกเล่าของบุคคลที่เข้านมัสการท่าน อีกทั้งท่านยังเชี่ยวชาญในสรรพวิชาพุทธาคม ซึ่งท่านก็ได้เมตตาปัดเป่าทุกข์ ให้แก่บรรดาลูกศิษย์ลูกหาและผู้เคารพสักการะที่เดินทางมากราบนมัสการท่านอยู่เสมอ

    นกระทั่งในปี พ.ศ.๒๕๔๓ ในวัยร่วมร้อยปี ท่านจึงเดินทางกลับมาพำนักที่วัดคันธาวาส (ทุ่งปุย) และเป็นกำลังสำคัญในการบูรณะ สร้างเสนาสนะให้แก่วัดทุ่งปุยโดยมีพระครูสุคนธ์บุญญากร เจ้าอาวาสวัดทุ่งปุยเป็นผู้คอยอุปัฏฐากดูแล แต่ด้วยวัยที่ชราภาพมาก สุขภาพร่างกายของท่านจึงร่วงโรยไปตามวัฏสังสาร

    วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๔๖ หลวงปู่ครูบาอินเข้าโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เป็นครั้งสุดท้าย จนกระทั่งถึงวันที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๔๖ เวลา ๑๓.๑๕ น. อาการเริ่มทรุดลงเรื่อยๆ จนถึงเวลา ๑๙.๔๐ น. ท่านก็จากไปอย่างสงบ สิริรวมอายุ ๑๐๑ ปี พรรษา ๘๑

    หลังจากมรณภาพ คณะศรัทธาลูกศิษย์ลูกหา ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรม และบรรจุสรีระสังขารหลวงปู่ที่ไม่เน่าเปื่อย แห้งแข็งและปิดทองไว้จนเหลืองอร่ามในโลงแก้ว และจัดสถานที่ให้ศรัทธาสาธุชนได้กราบนมัสการบนกุฏิวรวุฒิคุณ วัดคันธาวาส (ทุ่งปุย) และได้จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท ได้อย่างสมเกียรติ สมสมณะฐานะของท่าน ระหว่างวันที่ ๓๐ มกราคม-๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๐ ณ เมรุชั่วคราว วัดคันธาวาส (ทุ่งปุย)

    วัตถุมงคลของหลวงปู่

    หลวงปู่ครูบาอิน ท่านไม่นิยมชมชอบให้ใครกล่าวอ้างถึงอิทธิฤทธิ์ของวัตถุมงคลที่ท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสก ถึงแม้จะมีข่าวประสบการณ์วัตถุมงคลของท่านอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะด้านแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ มหาอุดกันปืน แคล้วคลาดปลอดภัย และผลด้านเมตตามหานิยม จนเป็นที่เคารพศรัทธาและแสวงหาของผู้นิยมวัตถุมงคล แต่หากมีใครมาเล่าให้ท่านฟังถึงประสบการณ์ต่างๆ เหล่านั้น ท่านก็จะกล่าวเพียงว่า เขาเหล่านั้นยังไม่หมดกรรม ยังไม่ถึงฆาต เป็นผลของการรักษาศีลปฏิบัติดีของคนๆ นั้น วัตถุมงคลของท่านเพียงแต่เตือนสติให้ไม่ประมาท และให้ปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรมเท่านั้น แต่กระนั้นก็ตาม หลวงปู่ครูบาอินก็ได้รับการยอมรับนับถือในฐานะพระเกจิอาจารย์ที่สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และเชี่ยวชาญสรรพวิชาพุทธาคมตามตำราโบราณล้านนา ได้รับนิมนต์เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลอยู่เสมอ และเมื่อท่านเข้าสู่วัยสูงอายุ ลูกศิษย์ลูกหาได้ขอให้ท่านงดรับกิจนิมนต์เดินทางไปร่วมพิธีพุทธาภิเษก แต่ก็ยังมีผู้นำเอาวัตถุมงคลมาขอให้ท่านเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลถึงที่วัดอยู่เนืองๆ ซึ่งท่านก็สนองจิตศรัทธาทำให้ด้วยความเมตตาเสมอมา
    นับตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง หลวงปู่ครูบาอินได้สร้างวัตถุมงคลเพื่อแจกจ่ายแก่ศรัทธาชาวบ้านที่หวังที่พึ่งทางใจ ตามตำหรับตำราที่ท่านได้ศึกษาเล่าเรียนมา ควบคู่ไปกับการทำเทียนบูชาซึ่งเป็นธรรมเนียมของชาวล้านนา ไม่ว่าจะเป็นเทียนสะเดาะเคราะห์ รับโชค สืบชะตา หรือเทียนบูชาเพื่อปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ วัตถุมงคลของท่านในยุคแรกก็เป็นตะกรุดและยันต์ สร้างจากวัสดุที่หาได้ง่ายในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นยันต์โตน (ตะกรุดโทน) ยันต์ก๋าสะท้อน ยันต์กลุ่ม ยันต์คาดเอว เป็นต้น จวบจนกระทั่งในปี ๒๕๑๘ จึงได้มีลูกศิษย์ลูกหาจากกรุงเทพฯ ได้มาจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นแรกเป็นล็อคเก็ตพลาสติก และในปีถัดมาก็ได้จัดสร้างเหรียญรุ่นแรกถวายท่าน และมีการสร้างวัตถุมงคลเรื่อยมา

    วัตถุมงคลของหลวงปู่ครูบาอินส่วนใหญ่จะเป็นวัตถุมงคลที่บรรดาลูกศิษย์ลูกหาทั้งฆาราวาส และบรรพชิตจัดสร้างมาถวายท่าน ทางวัดฟ้าหลั่งและวัดทุ่งปุย จึงไม่ได้มีการจดบันทึกรุ่นและจำนวนการสร้างไว้ให้ชัดเจน ข้อมูลที่ทราบเกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่ จึงอาศัยจากคำบอกเล่าของลูกศิษย์ผู้สร้างถวาย และจากการจดจำของพระเณรในวัด อีกทั้งวัตถุมงคลแม้จะมีมากมายหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็มีจำนวนเพียงเล็กน้อย ตามกำลังศรัทธาของผู้ที่สร้างถวายเท่านั้น เมื่อสร้างเสร็จหลวงปู่ก็ได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวแล้วก็แจกจ่ายแก่ผู้ที่มากราบนมัสการ ส่วนหนึ่งแบ่งให้เช่าบูชาเพื่อร่วมทำบุญสร้างเสนาสนะของทางวัด และร่วมทำบุญกับหลวงปู่ครูบาอินตามที่จะมีผู้มาขอเมตตาให้ท่านอุปถัมภ์งานบุญต่างๆ อยู่เนืองๆ

    กล่าวถึงการแจกพระของหลวงปู่ ผู้ที่เข้าไปกราบนมัสการท่านจะได้รับแจกวัตถุมงคลจากท่านไม่ใช่เพียงแค่ ๑ หรือ ๒ องค์ แต่ท่านมักจะให้ “เป็นกำ” ด้วยเหตุนี้ วัตถุมงคลแต่ละรุ่นที่ท่านแจกจึงใช้เวลาไม่นานก็หมดไปจากวัด
     
  3. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ((( โชว์ ครับ )))

    อมตะมหาเถราจารย์แห่งเมืองนครพิงค์ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร เชี่ยวชาญสรรพวิชาพุทธาคมตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า

    " ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ "
    เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท

    " ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว "
    หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง

    " จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว "
    หลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี

    " ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว "
    ครูบาเจ้าชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน

    " หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย "
    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ผาปล่อง จังหวัดเชียงใหม่

    " ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ "
    หลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต จังหวัดเชียงราย


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8971.jpg
      IMG_8971.jpg
      ขนาดไฟล์:
      232.5 KB
      เปิดดู:
      1,686
    • IMG_0832.JPG
      IMG_0832.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.5 KB
      เปิดดู:
      2,854
    • IMG_0833.JPG
      IMG_0833.JPG
      ขนาดไฟล์:
      184.9 KB
      เปิดดู:
      1,714
    • IMG_0834.JPG
      IMG_0834.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.4 KB
      เปิดดู:
      1,701
    • IMG_0835.JPG
      IMG_0835.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.3 KB
      เปิดดู:
      1,689
    • IMG_0839-2.jpg
      IMG_0839-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      328.9 KB
      เปิดดู:
      1,745
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2012
  4. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    สนใจ สอบทางราคาทาง PM ครับ

    รายการที่ 1 กริ่งไจยะเบงชร เนื้อทองจังโก๋ ไม่ปัดผิว ((( จองแล้วครับ )))

    [​IMG]

    รายการที่ 2 กริ่งไจยะเบงชร - พญาวัน อุดผง เกศา ตะกรุด ((( จองแล้วครับ )))


    [​IMG]

    รายการที่ 3 กริ่งอินโท พร้อมกล่อง

    [​IMG]

    รายการที่ 4 กริ่งอินโท พร้อมกล่อง ((( จองแล้วครับ )))

    [​IMG]

    รายการที่ 5 รูปหล่อ อุดกริ่ง ((((คุณโอ๊ต จองแล้ว)))

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1182-1.jpg
      IMG_1182-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      229.5 KB
      เปิดดู:
      2,000
    • IMG_1185-1.jpg
      IMG_1185-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      192.4 KB
      เปิดดู:
      1,981
    • IMG_1176-1.jpg
      IMG_1176-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      211.6 KB
      เปิดดู:
      1,993
    • IMG_1179-1.jpg
      IMG_1179-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      207.2 KB
      เปิดดู:
      1,956
    • IMG_1277-1.jpg
      IMG_1277-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      194.3 KB
      เปิดดู:
      1,959
    • IMG_1172.JPG
      IMG_1172.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.8 KB
      เปิดดู:
      61
    • IMG_1173.JPG
      IMG_1173.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.9 KB
      เปิดดู:
      65
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2012
  5. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ข้อมูล รุ่น ไจยะเบงชร

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 6

    เหรียญไจยะเบงชร เนื้อทองจังโก๋ (ฝาบาตร)


    (((ปิดรายการนี้ครับ)))


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1198.JPG
      IMG_1198.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160.2 KB
      เปิดดู:
      1,456
    • IMG_1199.JPG
      IMG_1199.JPG
      ขนาดไฟล์:
      193.8 KB
      เปิดดู:
      1,452
    • IMG_1206.JPG
      IMG_1206.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.9 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_1205.JPG
      IMG_1205.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.9 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2012
  7. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 7

    เหรียญไจยะเบงชร เนื้อทองแดง สภาพสวยๆ


    ((( ปิดรายการนี้แล้วครับ หมดแล้วครับ )))

    ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1200.JPG
      IMG_1200.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.6 KB
      เปิดดู:
      1,435
    • IMG_1202.JPG
      IMG_1202.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.8 KB
      เปิดดู:
      1,434
    • IMG_1203.JPG
      IMG_1203.JPG
      ขนาดไฟล์:
      243 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_1204.JPG
      IMG_1204.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.1 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
  8. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 8

    เหรียญไจยะเบงชร เนื้อตะกั่ว

    สภาพสวย คล้ำดำตามธรรมชาติตะกั่ว

    ราคาสอบถามทาง PM

    ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท


    (((ปิดรายการนี้ครับ)))


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1210.JPG
      IMG_1210.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_1211.JPG
      IMG_1211.JPG
      ขนาดไฟล์:
      220.5 KB
      เปิดดู:
      50
    • IMG_1212.JPG
      IMG_1212.JPG
      ขนาดไฟล์:
      171.2 KB
      เปิดดู:
      1,416
    • IMG_1213.JPG
      IMG_1213.JPG
      ขนาดไฟล์:
      184.3 KB
      เปิดดู:
      1,409
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
  9. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 9

    ล็อกเก็ต รุ่นไจยะเบงชร เต็มองค์ ฉากสีเทา (ไม่มีกล่อง)

    ราคาสอบถามทาง PM

    ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1174.JPG
      IMG_1174.JPG
      ขนาดไฟล์:
      128.5 KB
      เปิดดู:
      1,411
    • IMG_1175.JPG
      IMG_1175.JPG
      ขนาดไฟล์:
      155.8 KB
      เปิดดู:
      1,401
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2012
  10. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    สวยมากครับน้าอ้อนองค์นี้ PM มาบอกหน่อยครับ :cool::cool:
     
  11. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ยินดีครับเสี่ยเชน
     
  12. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 10

    พระนาคปรก พิชิตมาร 99 พรรษา

    องค์ละ 300 บาท

    ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1280.JPG
      IMG_1280.JPG
      ขนาดไฟล์:
      275.6 KB
      เปิดดู:
      1,383
    • IMG_1282.JPG
      IMG_1282.JPG
      ขนาดไฟล์:
      258.7 KB
      เปิดดู:
      1,416
    • IMG_1284.JPG
      IMG_1284.JPG
      ขนาดไฟล์:
      262.2 KB
      เปิดดู:
      1,391
  13. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 11

    เหรียญชยมงฺคลํ (ชะยะมังคะลัง) ปี37

    รูปแบบสวยงาม เหรียญประสบการณ์ น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น ถูกยิงไม่เข้า



    เหรียญที่ 1-4 ราคาเหรียญละ 600 บาท (((จองแล้วทั้ง 4 เหรียญครับ)))


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]


    เหรียญที่ 5 ราคา 400 บาท

    (((จองแล้วครับ)))


    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1188.JPG
      IMG_1188.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177 KB
      เปิดดู:
      1,373
    • IMG_1189.JPG
      IMG_1189.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.3 KB
      เปิดดู:
      1,347
    • IMG_1190.JPG
      IMG_1190.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.5 KB
      เปิดดู:
      1,349
    • IMG_1191.JPG
      IMG_1191.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.5 KB
      เปิดดู:
      1,344
    • IMG_1192.JPG
      IMG_1192.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.7 KB
      เปิดดู:
      1,320
    • IMG_1193.JPG
      IMG_1193.JPG
      ขนาดไฟล์:
      171.1 KB
      เปิดดู:
      1,345
    • IMG_1194.JPG
      IMG_1194.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.9 KB
      เปิดดู:
      1,352
    • IMG_1195.JPG
      IMG_1195.JPG
      ขนาดไฟล์:
      167 KB
      เปิดดู:
      1,337
    • IMG_1196.JPG
      IMG_1196.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.1 KB
      เปิดดู:
      1,350
    • IMG_1197.JPG
      IMG_1197.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.9 KB
      เปิดดู:
      1,320
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
  14. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 12

    เหรียญปลอดภัย หลังยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงพ่อกวย

    เนื้ออัลปาก้า สร้าง 2000 เหรียญ รุ่นนี้เสกนาน หลวงปู่กล่าวว่าเสกจนไม่เข้า

    เนื้ออัลปาก้า หาสวยยากเพราะโลหะแข็ง ปั๊มไม่ค่อยติดครับ

    ชุดที่ 1 มีจำนวน 5 เหรียญ เลือกได้เลยครับ

    ราคาสอบถามทาง PM ครับ


    เหรียญรุ่นปลอดภัย หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง เนื้ออัลปาก้า สร้างน้อย ข้อมูลการสร้างชัดเจน เสกจนไม่เข้า สุดยอดเหรียญอีกรุ่นครับ อนาคตแรงแน่นอนครับ

    จำนวนสร้าง
    นวะ 300 เหรียญ
    อัลปาก้า 2000 เหรียญ
    ฝาบาตร รมทอง 8000 เหรียญ

    หลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้าอันศักดิ์สิทธิ์ สร้างปี พ.ศ. 2540 โดย อ.เฒ่า สุพรรณ เพื่อสมทบทุนสร้างมณฑปและเมรุ วัดหัวเด่น สุพรรณบุรี ซึ่ง อ.เฒ่า ได้ทำพิธีขออนุญาตหลวงพ่อกวยเพื่อใช้ยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้าไว้หลังเหรียญหลวงปู่ และได้จุดธูปอัญเชิญขอหลวงพ่อกวยให้มาช่วยปลุกเสกด้วย แล้วเอาไปให้หลวงปู่ครูบาอิน อินโท เสกนานถึง 4 เดือน เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ที่วัดหม้อคำตอง เชียงใหม่ อีก 7 วัน 7 คืน แล้วนำกลับไปให้หลวงปู่เสกอีก จนหลวงปู่บอกว่าเสกไม่เข้าแล้ว และขอเหรียญนี้ไว้จำนวนหนึ่ง โดยให้เหตุผลว่า"กลัวคนเจียงใหม่จะบ่ได้ใช้ของดีๆ"

    อมตะมหาเถราจารย์แห่งเมืองนครพิงค์ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร เชี่ยวชาญสรรพวิชาพุทธาคมตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป

    รายการจอง

    เหรียญที่ 1 (((จองแล้ว)))
    เหรียญที่ 2
    เหรียญที่ 3 (((คุณ nudjinnong จองแล้ว)))
    เหรียญที่ 4
    เหรียญที่ 5 (((คุณ sareem จองแล้ว)))


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2012
  15. bomfbi

    bomfbi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    308
    ค่าพลัง:
    +915
    แวะมา ยินดีกับร้านใหม่โตยเน้อครับ น้าอ้อน

    ขอให้ร่ำรวยต่อไปเรื่อยๆ เน้อครับผมม :cool: :cool:
     
  16. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 13

    เหรียญปลอดภัย หลังยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงพ่อกวย

    เนื้อฝาบาตร รมทอง สร้าง 8000 เหรียญ รุ่นนี้เสกนาน หลวงปู่กล่าวว่าเสกจนไม่เข้า

    มีจำนวน 4 เหรียญ เลือกได้เลยครับ

    ราคาสอบถามทาง PM ครับ


    รายการจอง

    เหรียญที่ 1 ((( จองแล้วครับ )))
    เหรียญที่ 2 ((( จองแล้วครับ )))
    เหรียญที่ 3 ((( จองแล้วครับ )))
    เหรียญที่ 4 ((( จองแล้วครับ )))


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1239.JPG
      IMG_1239.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.3 KB
      เปิดดู:
      1,465
    • IMG_1240.JPG
      IMG_1240.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.2 KB
      เปิดดู:
      1,459
    • IMG_1241.JPG
      IMG_1241.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.6 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_1242.JPG
      IMG_1242.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160.1 KB
      เปิดดู:
      52
    • IMG_1243.JPG
      IMG_1243.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.3 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_1244.JPG
      IMG_1244.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.6 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_1245.JPG
      IMG_1245.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.1 KB
      เปิดดู:
      64
    • IMG_1246.JPG
      IMG_1246.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.7 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2012
  17. pukajunk

    pukajunk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    750
    ค่าพลัง:
    +3,996
    สุดยอดครับอ้าย พระน่าบูชาทั้งนั้นเลย
     
  18. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    แวะมาเยียมชมครับพี่
     
  19. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    รายการที่ 14

    เนื้ออัลปาก้า หาสวยยากเพราะโลหะแข็ง ปั๊มไม่ค่อยติดครับ

    ชุดนี้ราคาเบา เหรียญผิวสวย ไม่ได้ใช้ แต่ปั๊มออกมาไม่ค่อยดี

    ชุดที่ 2 มีจำนวน 8 เหรียญ เลือกได้เลยครับ

    สอบถามทาง PM ครับ


    รายการจอง

    เหรียญที่ 1
    เหรียญที่ 2
    เหรียญที่ 3
    เหรียญที่ 4
    เหรียญที่ 5
    เหรียญที่ 6
    เหรียญที่ 7 (((จองแล้วครับ)))
    เหรียญที่ 8


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1247.JPG
      IMG_1247.JPG
      ขนาดไฟล์:
      151.9 KB
      เปิดดู:
      66
    • IMG_1248.JPG
      IMG_1248.JPG
      ขนาดไฟล์:
      155.2 KB
      เปิดดู:
      44
    • IMG_1249.JPG
      IMG_1249.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.9 KB
      เปิดดู:
      57
    • IMG_1250.JPG
      IMG_1250.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_1251.JPG
      IMG_1251.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.9 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_1252.JPG
      IMG_1252.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.9 KB
      เปิดดู:
      57
    • IMG_1253.JPG
      IMG_1253.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.5 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_1254.JPG
      IMG_1254.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.5 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_1255.JPG
      IMG_1255.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.7 KB
      เปิดดู:
      56
    • IMG_1256.JPG
      IMG_1256.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.7 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_1257.JPG
      IMG_1257.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.3 KB
      เปิดดู:
      1,276
    • IMG_1258.JPG
      IMG_1258.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.2 KB
      เปิดดู:
      1,268
    • IMG_1259.JPG
      IMG_1259.JPG
      ขนาดไฟล์:
      149.1 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_1260.JPG
      IMG_1260.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.1 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_1261.JPG
      IMG_1261.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.4 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_1262.JPG
      IMG_1262.JPG
      ขนาดไฟล์:
      167.5 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2012
  20. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901


    2ชิ้นนี้เก็บไว้ให้ด้วยนะครับ
    เดี๋ยวปีใหม่เจอกันค่อยไปเอาครับ​
     

แชร์หน้านี้

Loading...