+++วัตถุมงคล หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล/หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ updateหน้า 9-10 ส่งฟรีทุกรายการครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย witca, 18 ตุลาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ประวัติ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน พระมหาเถราจารย์ 5 แผ่นดิน

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สกุลเดิม ศรีสงคราม เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี เดือน 5 ปีชวด พ.ศ. 2437 ณ บ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ บิดาชื่อดี มารดาชื่ออั๊ว บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 14 ปี ครอบครัวได้นำไปฝากกับพระอาจารย์สีดา เจ้าอาวาสวัดบ้านจานผู้เป็นพระที่เชี่ยวชาญด้านกัมมัฎฐานและมีวิชาอาคมที่ เก่งมาก กระทั่งปี พ.ศ. 2460 ทำการอุปสมบท โดยมีหลวงพ่อสีดา เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อเพ็ง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "ฐิตสีโล" แปลว่าผู้มีศีลตั้งมั่น

    หลังจากบวชแล้วได้จำพรรษาที่วัดบ้านจาน ศึกษาเล่าเรียนอักษรไทย อักษรขอม ฝึกกัมมัฎฐานในหมวดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานจากพระอุปัชฌาย์ ครูบาอาจารย์ต่างๆ ในแถบนั้นเป็นเวลา 4 ปีเต็ม จากนั้นท่านมีความคิดว่าจะต้องแสวงหาครูบาอาจารย์อื่นๆ เพื่อศึกษาคันถธุระและวิปัสสนาธุระในชั้นที่สูงๆ ขึ้นไปอีก จึงออกธุดงค์ไปตามที่ต่างๆ และร่ำเรียนวิชาอาคมกับพระเถระชื่อดังหลายรูปเกือบทั่วประเทศจนถึงประเทศลาว มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย

    ตลอดชีวิตแห่งการครองเพศบรรพชิต อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา ก็ได้อุทิศตน ปฏิบัติตนตามแนวทางแห่งคำสอนของพระศาสดาอันพึงจะกระทำ สมกับฉายานามอันได้รับเมื่อครั้งอุปสมทบคือ "ฐิตสีโล" แปลความว่า ผู้ตั้งมั่นในศีล 85 พรรษาแห่งการครองผ้ากาสาวพัตร ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัยออกจาริกธุดงค์ ปฏิบัติบำเพ็ญเพียรทางจิตเพื่อวิมุติ คือ ความหลุดพ้นตลอดจนออกโปรดญาติโยมไปยังทิศานุทิศ ทั่วทุกภาคของประเทศตลอดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว เขมร พม่า มาเลเซีย อินโดนีเซีย ในช่วงปัจฉิมวัย ตราบจนล่วงเข้าอายุ 80 ปี จึงได้หยุดจารึก กลับสู่มาตุภูมิ คือแดนแห่งบ้านเกิด คือวัดบ้านจานในปัจจุบัน และเป็นหลักชัยให้แก่ชาวบ้าน ต.บ้านจาน อันเปรียบเสมือน ลูก หลาน เหลน ของท่าน ไม่อาจจะพยากรณ์ได้ว่าพระเดชคุณ “ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล” จะเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้สามารถประหารกิเลส บรรลุสู่คุณธรรมชั้นสูงหรือไม่ แต่ ศิษยานุศิษย์ก็กราบไหว้และเคารพนับถือท่านด้วยความสนิทใจในปฏิปทาอาจาริ ยวัตรที่ท่านประพฤติ ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ

    เมื่อเวลา 07:30 น. วันที่ 11 มี.ค. 2546 วงการสงฆ์และฆราวาส จ.ศรีสะเกษ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ โดย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคชรา รวมอายุ 109 ปี 87 พรรษา

    ไม่เปียกฝน

    เจ้าของโรงเลื่อยย่านวัฒนานครได้ประสบการณ์แปลกประหลาดเกี่ยวกับหลวงปู่คือ เมื่อช่วงกรกฏาคม 2542 เขาได้เข้าไปทำธุระยังประเทศลาว ขากลับได้อาศัยรถกระบะนั่งกลับในช่วงกลางคืน ระหว่างทางมีฝนตกฟ้าคะนองรุนแรง เขาได้นั่งอยู่ท้ายรถกระบะที่ไม่มีหลังคาคลุม ซึ่งนั่งรวมกับคนงานไทยประมาน 7-8 คน มีความกลัวมากจึงตั้งจิตอธิษฐานถึงหลวงปู่หมุนให้มาช่วยคุ้มครอง พอถึงที่หมายแถวกบินทร์บุรี ผลปรากฏว่าเจ้าของโรงเลื่อยผู้นั้นไม่เปียกฝนเลย ส่วนคนงานอื่นๆ ที่นั่งท้ายรถมาด้วยกันเปียกฝนทุกคน พอมีเวลาจึงเข้าไปกราบหลวงปู่ขอสร้างกุฏิถวาย เพราะช่วงนั้นท่านเพียงกลางกลดนอนในกระต๊อบเก่าๆ เท่านั้น

    กล้องแตก

    เมือประมานเดือนสิงหาคม 2542 มีชาวอเมริกันกลุ่มหนึ่งมาเที่ยวที่วัด เพราะเห็นมีธรรมชาติสมบูรณ์ ผ่านมาเห็นหลวงปู่หมุน จึงถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่ยกมือห้ามไม่ให้ถ่ายแล้วพูดว่า “ถ่ายบ่ได้กล้องซิแตก” ฝรั่งเหล่านั้นฟังไม่เข้าใจ จึงกดชัตเตอร์ถ่ายภาพออกไป ผลปรากฏว่ากล้องราคาแพงนั้นเกิดเลนส์ร้าวขึ้นมาทันที ทำให้ฝรั่งกลุ่มนั้นเกิดแปลกประหลาดใจ และเกิดความเลื่อมใสจึงเข้ามากราบหลวงปู่และถวายเงินสดประมานสามหมืนกว่าบาท ท่านรับเงินนั้นแล้วก็โยนเงินปึกนั้นคืนให้แล้วบอกว่า “ข้าบ่ได้มาหากิน เอาเงินของเอ็งคืนไป”

    ผีมาฉีดยากุฏิสั่นสะเทือน

    เมื่อกลางพรรษานี้หลวงปู่ได้ปลุกเสกลูกอมชานหมาก และมวลสารต่างๆ เพื่อจะนำมาสร้างพระรุ่นแรกของท่าน ในกลางดึกสงัดปรากฏว่ามีเสียงสุนัขเห่าหอนกันอย่างโหยหวนอย่างที่ไม่เคยเป็น มาก่อน พอรุ่งเช้าพระอธิการจ่อยได้เข้ากราบนมัสการถามเรื่องนี้ หลวงปู่ตอบแบบเป็นปริศนาธรรมว่า “นายผีเขามา พาพวกผีป่าต่างๆ มาฉีดยา” นายผีที่ว่านี้อาจจะเป็นเจ้าแห่งภูติผีคือท่านท้าวเวสสุวรรณก็เป็น ไปได้ ส่วนพวกผีป่าที่มาฉีดยานั้น ก็พากันมาขอส่วนบุญส่วนกุศล พอดึกสงัดคืนที่ 2 ปรากฏว่ามีเสียงกุฏิท่านสั่นสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินไหว พอรุ่งเช้าท่านบอกว่า “ครูบาอาจารย์มาช่วยกันปลุกเสกให้จนกุฏิสั่น” หลวงปู่จึงยกมือไหว้ครูบอกว่า “ขลังพอแล้ว เดี่ยวกุฏิจะพัง”

    หนึ่งไม่มีสอง

    คุณดารารัตน์ เจ้าของร้านสาวสวย ขายผลิตภัณฑ์พลาสติก ย่านสำเพ็ง ซึ่งเป็นคนที่ปฏิบัติธรรมจนได้มโนมยิทธิ จากหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้กรุณาเล่าให้ฟังว่าหลังจากที่น้องชายได้เหรียญและลูกอมชานหมากมาก็ได้ อธิษฐานขอชมบารมี ปรากฏว่าวัตถุมงคลนั้นมีพลังมากเกินกว่าที่สัมผัสได้ เสมือนตัวเองยืนอยู่บนพื้นดินแล้วแหงนหน้าดูดวงอาทิตย์ฉันนั้น พอตกกลางคืนก็ฝันเห็นพระสูงอายุมายืนบนหัวนอนแล้วยืนชูนิ้วชี้ขึ้นมาพูดว่า “หนึ่งไม่มีสอง”

    หลวงตามหาบัว บอกให้ไปหา

    ช่วงที่พระอาจารย์ตั้ว ศิษย์เอกหลวงพ่อกวยตระเวนหาพระอาจารย์ที่เก่งๆ ได้เข้าไปกราบหลวงตามหาบัว และขอของดีจากท่าน ปรากฏว่าท่านบอกว่าไม่มี ถ้าชอบในวัตถุมงคลอิทธิปาฏิหาริย์ให้ไปหาหลวงตาหมุนโน่น ซึ่งกว่าพระอาจารย์ตั้วจะค้นหาหลวงปู่หมุนได้เป็นเวลาถึง 15 ปี กว่าจะได้เจอ โดยคำบอกเล่าของพระอาจารย์มงคล วัดสุทัศน์ จึงได้เดินทางไปกราบนมัสการด้วยกัน

    คุ้นเคยกับพระคณาจารย์ยุคเก่า

    ในช่วงหนึ่งพระคุณเจ้าทั้งสองได้เรียนถามหลวงปู่ว่า “รู้จักหลวงพ่อกวยไหม” ท่านตอบว่ารู้จักซิ องค์นี้เก่ง เคยพบกันในป่า ซึ่งคำตอบนี้ยังความปลื้มปีติแก่พระอาจารย์ตั้วเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นหลวงพ่อกวยสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ได้บอกกับพระอาจารย์ตั้วว่า “มีพระที่เก่งมากอยู่รูปหนึ่งอยู่ในป่าแถบขอนแก่น ท่านสำเร็จแล้ว ต้องไปหาท่านให้พบ ชื่อหลวงพ่อหมุน” ซึ่งเป็นคำบอกเล่าของหลวงพ่อกวยโดยตรง<!-- google_ad_section_end -->

    ***พระทุกองค์ รับประกันความเเท้ ไม่เเท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนครับผม
    เเต่พระทุกองค์ ผมเช็คมาหมดเเล้วครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2012
  2. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 1.เหรียญมหาสมปรารถนา 3 โค๊ต หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล

    ปลุกเสกโดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกที่วัดซับลำใย
    สร้างโดย พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร
    เจ้าอาวาสวัดซับลำไย ท่านเป็นผู้บุกเบิกและสร้างวัดซับลำไยจนมีที่ดินเกือบ100ไร่ กำลังดำเนินการสร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ แต่ยังขาดปัจจัยอีกพอสมควร ด้วยความเลื่อมใสและศรัทธาในบารมีของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลายๆอย่าง
    ในวันที่3กันยายน2543ซึ่งวัดซับลำไยจะได้มีการทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่งและวัตถุมงคลอื่นๆในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์เมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำไย ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาว่า...
    "นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาติให้คุณสร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่สมุห์ภาสน์ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ภาสน์อยู่เบื้องหลังการสร้างพระให้กับคนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้วถึงตัวเองวัดตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น"
    อาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า "หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่างๆตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ
    หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจและเมตตามากๆ "มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั้นแหละ"
    อานิสงค์ เด่นทาง เมตตา, มหาเสน่ห์, โชคลาภ, แคล้วคลาด, มหานิยม
    ประสบการณ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังที่หลวงปู่ท่านบอกเอาไว้ว่าจะทำให้สมปรารถนากันทุกๆอย่าง
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  3. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    วิธีดูเหรียญตอกโค๊ตเลข1 เเบบทั้งเก๊เเละเสริม
    1. [FONT=&quot]สังเกตุด้านหลังของเหรียญที่ด้านบนตัว"ศ"ของคำว่าศรีษะเกตุ ของวัดป่าฯ(แท้)[/FONT][FONT=&quot]จะมีจุดนูนหรือเรียกว่าขี้กลากก็ได้ให้เห็นอยู่ประมาณ[/FONT]2[FONT=&quot]-[/FONT]3[FONT=&quot]จุด[/FONT]

    2. [FONT=&quot]สังเกตุที ตัว"จ" ของตังย่อของคำว่าจังหวัด ตรงปลายตัง"จ"จะมีจุดนูน[/FONT]1[FONT=&quot]จุด[/FONT]

    3.
    [FONT=&quot]สังเกตุ บริเวณตัว "ษ" ของคำว่าศรีสะเกษ จะมีเส้นบางๆพาดผ่านลงมา[/FONT]

    4.
    [FONT=&quot]สังเกตุ เส้นพาดผ่านอีกเส้น ถัดขึ้นไปจากตัว "ษ" จะมีอีกหนึ่งเส้นผ่าน[/FONT][FONT=&quot]ตัวอักษรอะไรผมจำไม่ได้แล้วต้องกลับไปดูดเหรียญอีกทีแต่ถ้าคุณมีของจริงอยู่[/FONT][FONT=&quot]ในมือสามารถดูได้เลยจะเห็นได้ชัดเจนครับ[/FONT]

    5.
    [FONT=&quot]เลข"[/FONT]1"[FONT=&quot]จะแตกต่างกับเพราะของแท้เขาตอกด้วยมือทุกเหรียญแต่ของเสริมเป็นเหรียญที่หล่ออยู่ในเบ้า [/FONT]Mold [FONT=&quot]จึงแตกต่ากันอย่างเห็นได้ชัดครับ[/FONT]
    ยังไงขออนุญาติท่านเจ้่าของภาพทุกๆท่าน..นำมาลงใหม่..ให้ท่านที่ยังไม่ทราบรายละเอียดไว้ศึกษากันอีกครั้งนะครับ..<!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2012
  4. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 3.เหรียญเล็กหน้าใหญ่หลวงปู่หมุน

    สภาพสวย กริบ ผิวม่วงรุ่ง เหรียญเล็กหน้าใหญ่ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน (โชคดี มีชัย ปลอดภัย ทุกทิศ)
    ของดีราคายังไม่แรงมาก ขนาดเล็ก สวย พิธีดี เจตนาการสร้างดีครับ ผู้สร้างชุดเดียวกันกับที่ทำเหรียญรุ่นแรก ตอกเลข 1 ครับ เจตนาสร้างแจกครับ
    เป็นเหรียญยุคแรกๆของหลวงปูครับ รูปแบบเหรียญจะเหมือนเหรียญตอกเลข 1 แต่จะมีขนาดเล็กกว่าครับ สำหรับท่านที่ตามราคาเหรียญเลข 1 ไม่ทันเก็บเหรียญรุ่นนี้ไปห้อยแทนได้เลยครับ ตอนนี้ยังพอหาได้และราคายังไม่แรงมากอีกหน่อยราคาจะตามเหรียญตอกเลข 1 ไปแน่นอนครับ

    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->
    <LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  5. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 4.พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ ผงผสมเกศา, จีวร, ชานหมาก หลวงปู่หมุน ปี 2543

    พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ รุ่น"รวยทันใจ" ผงผสมเกศา , จีวร , ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี พ.ศ.2543 วัดป่าหนองหล่มสร้าง ปลุกเสกเดี่ยว ไตรมาส **เสกพิธีหล่อพระแก้ว (กลางวัน – กลางคืน) **รุ่น"ไตรมาสรวยทันใจ" โดยมี -หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน , -ครูบาเที่ยงธรรม , -หลวงปู่ละมัย , -หลวงปู่เหมือน , -หลวงปู่ทิม วัดพระขาว , -หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม , -หลวงพ่อรวย วัดตะโก , -หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว , -หลวงปู่ฤทธิ์ ร่วมเสก มีประสบการณ์มาก จำนวนสร้างไม่มากครับตามประวัติแค่ 9,000 องค์ ครับผม
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  6. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 5.เหรียญหมุนเงินหมุนทอง หลวงปู่หมุน ลูกประคำ 19 เม็ดหนา (บล็อคนิยม)

    เหรียญหมุนเงินหมุนทอง หลวงปู่หมุน ลูกประคำ 19 เม็ดหนา (บล็อคนิยม)

    ของดีมีประสบการณ์มากมายอีกเหรียญครับ ขยับหายจากสนามไปเรื่อยๆครับ สำหรับเหรียญหมุนเงินหมุนทอง หลวงปู่หมุน ออกปี 2542

    ^^ เหรียญนี้เข้าพิธีเจริญลาภอันเลื่องชื่อของหลวงปู่ พระกริ่งราคาไปไกลมากๆๆแล้ว เหรียญหรือพระผงยังพอเก็บได้ แต่ต่อไปก็จะหายากครับ ^^ เหรียญนี้สภาพสวยเดิมๆไม่เคยใช้ ผิวรมเดิมๆ ตอกโค๊ตด้านหน้า ผิวสวยๆขั้นเทพครับ มีริ้วรอยนิดๆหน่อยๆ จมูกโดนนิดหน่อยแต่ไม่มากครับ ตามรูปขยาย โดยรวมจัดว่าสวยครับ เป็นเหรียญบล็อกหนา ประคำ 19 เม็ด นิยมสุดครับ ประสบการณ์สูง ราคายังไม่แพงมากแต่ต่อไปไม่แน่ครับ กำลังไปเรื่อยๆเลยครับ ประสบการณ์ล้วนๆครับ นานๆจะมีสภาพนี้ออกมาครับ เก็บได้ยาวๆครับผม ^^ โชคลาภไหลมาเทมาครับ ^^
    บูชา 4299- จองเเล้วครับผม
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <LEGEND></LEGEND>[​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2012
  7. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 6.เหรียญ พระพรหม 4 หน้า หลวงปู่หมุน สวยๆ

    เหรียญมหาพรหมสี่หน้า หลวงปุ่หมุน รุ่นมหาจักรพรรดิตราธิราช ปี2545 เป็นรุ่นสุดท้ายก่อนที่หลวงปู่ท่านจะละสังขาร...เป็นเหรียญรุ่นเดียวที่ของ ท่านที่มีพระพรหมในตัวพุทธคุณเมตตาชั้น สูง พลิกหนุนชะตาชีวิตไม่ให้ตกต่ำดีครอบจักรวาลเป็นเหรียญแห่งประสบการณ์มากมาย หรือเรียกติดปากกันว่าเหรียญหลอมไม่ละลาย ปลุกเสก7เดือนพิธีจักรพรรตาธิราชปี2545พิธีสุดท้ายหลวงปู่เสกแบบทิ้งทวน เพื่อฝากไว้ในแผ่นดินสืบสานตำนานความศักดิ์สิทธิ์ของวิชาเสน่ห์เมตตามหานิยม ชั้น สูงโบราณ บูชาทุกวันทำให้เกิดโชคลาภนานัปการ มีความสุขสมบูรณ์เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งขึ้น พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน 5 ธันวามหาราชหลวงปู่“สั่งปิดประตูหน้าต่างปลุกเสกแบบบินเดี่ยว” เสกเสร็จพูดประกาศิตว่า “ใครมีวัตถุมงคลรุ่นนี้ ของข้าฯ ไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวย ให้เจริญยิ่งขึ้นไป มีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไห เจริญในลาภยศ สรรเสริญไม่รู้ขาด ถ้าผู้ใดคิดคดโกงคิดร้าย ผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป”
    บูชา 3999-***มาใหม่ครับผม***
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
    หายากเเล้วครับไม่ค่อยเห็นตามหน้าเว็บเเล้วนะครับผม<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  8. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 7 เหรียญมนต์พระกาฬ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน (องค์จริงสวยรุ้งเลยครับ)

    เหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่หมุนท่าน ที่ออก ณ วัดบ้านจาน... หลวงปู่มอบหมายให้พระมหาปิ่น เจ้าอาวาสวัดบ้านจาน เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกตลอดไตรมาส และปลุกเสกครั้งใหญ่สำทับสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ ที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๔๓ ณ วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
    “ผู้ใดคิดร้ายผลร้ายนั้นย่อมสะท้อนกลับหรือเพียงคิดเป็นศัตรู คนคิดก็แย่" นี่คือคำพูดของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อมตะเถระ ๕ แผ่นดิน กับเหรียญรุ่นแรก ที่ออกวัดบ้านบ้านจาน ซึ่งเป็นเหรียญรุ่นเดียวที่หลวงปู่ได้ทรงบรรจุมนต์พระกาฬสะท้อนกลับ ยันต์ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์หนุมานเชิญธงหมายถึง "ชัยชนะ" พุทธคุณดีเด่น คือ "แพ้ไม่เป็น" หลวงตามหาบัว ยังบอกกับลูกศิษย์ว่า อยากได้วัตถุมงคลที่แรงด้วยอิทธิปาฏิหารย์ให้มาขอกับหลวงปู่หมุน และอีกยังหลวงพ่อกวย ท่านยกย่องว่าหลวงปู่หมุนเก่งมากๆให้ลูกศิษย์ไปกราบท่านให้จงได้ หลวงปู่หมุนมีพลังจิตของสูงมากๆ
    วัตถุประสงค์การสร้างเหรียญรุ่นนี้

    การสร้างเหรียญรุ่นแรกนี้ เพื่อจัดหาจตุปัจจัยจัดซ่อมแซมสร้างเมรุเผาศพที่วัดบ้านจาน ซึ่งได้ชำรุดทรุดโทรมอยู่ในสภาพที่ใช้การไม่ได้ ญาติโยมที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ วัด หากประสงค์จะจัดงานอวมงคลก็ต้องพากันเดินทางไปจัดงานวัดอื่นซึ่งอยู่ไกลออกไป
    ทำให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายและเสียเวลาไปมาก พร้อมกันนี้ปัจจัยรายได้ส่วนหนึ่ง ที่ได้มาจากการออกเหรียญรุ่นแรกนี้ จะนำไปสมทบทุนสร้างพระอุโบสถ วัดดอนนาราง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ อันเป็นวัดที่หลวงปู่หมุนท่านสร้างขึ้นมาเองทั้งหมด ตั้งแต่เมื่อครั้งที่หลวงปู่หมุน อายุ ๖๐ ปีเศษ จนถึงหลวงปู่หมุนอายุล่วงเข้า ๑๐๕ ปีแล้ว อุโบสถวัดดอนนาราง การจัดสร้างก็ยังไม่แล้วเสร็จยังค้างคาอยู่ หลวงปู่จึงดำริ กับหลวงพ่อพระมหาปิ่นเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน จัดสร้างเหรียญรุ่นแรกนี้ขึ้นอภินันทนาการแด่ผู้ที่บูชาร่วมทำบุญกับหลวงปู่หมุนทุกท่าน

    จำนวนการสร้างเหรียญรุ่นแรก วัดบ้านจาน
    เนื้อทองคำ จำนวนสร้าง ๒๐ เหรียญ
    เนื้อเงิน จำนวนสร้าง ๒,๐๐๐ เหรียญ
    เนื้อนวะ จำนวนสร้าง ๒,๐๐๐ เหรียญ
    เนื้อทองแดง จำนวนสร้าง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ
    (เหรียญเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อนวะ ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับทุกเหรียญ ส่วนทองแดงตอกโค๊ตกำกับ)


    เป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นที่หลวงปู่หมุนปลุกเสกด้วยสุดยอด มหามนต์ มนต์พระกาฬ หลวงปู่บอกว่าใครที่มีเหรียญรุ่นนี้ติดตัว ผู้ใดจะคิดร้ายผลร้ายนั้นจะสะท้อน กลับหรือเพียงแต่คิดเป็นศัตรู คนคิดก็แย่แล้ว!!!

    หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกตลอดไตรมาส และปลุกเสกครั้งใหญ่สุดท้ายเมื่อวันอาทิทย์ ที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ ๒๕๔๓ ณ วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”
    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ
    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นเก่า ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เติมเต็ม! ในสิ่งที่ท่านขาดหาย ประสบการณ์ใหม่ ๆ รอท่านอยู่..
    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    บูชาปรับราคา 15000- ครับผม
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET><!-- google_ad_section_end -->
     
  9. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 8 เหรียญมนต์พระกาฬ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมกล่องครับ
    บูชาปรับราคา 12000- ครับผม
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  10. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 9 หลวงปู่หมุน ฐีตสีโล เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดง ตอกเลข 1
    โค๊ต 1 ยาว สภาพจัดว่าสวยพอใด้ เลี่ยมพร้อมใช้ ราคาตามสภาพครับผม

    บูชา 25999 - ครับผม
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 10.พระปิดตาไตรมาส รวยทันใจ เนื้อชานหมากผสมว่าน108 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 43 (เนื้อชานหมากผสมว่าน108น่าใช้มากครับสร้างเเค่หลักร้อยนะครับคิดดูชานหมากล้วนๆนะครับ)

    พระปิดตา รวยทันใจ เนื้อชานหมากผสมวาน108 พิเศษ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน

    สุดยอดพระปิดตาที่ได้รับความนิยมมากๆ อีกรุ่นของหลวงปู่หมุน

    รุ่นไตรมาสรวยทันใจนี้สร้างในปี พ.ศ.๒๕๔๓ หลวงปู่ท่านปลุกเสกตลอดไตรมาส และมีคณาจารย์ร่วมปลุกเสกในพิธีอีกหลายรูป

    ส่วนมากเนื้อนี้จะทำไม่ค่อยสวย
    เเถมหายากมากเเจกกันเฉพาะลูกศิษย์ไกล้ชิดครับ
    พี่ลองคิดดู พระผงเศรษฐีเเค่ผสมชานหมากยังหากันเเต่ที่มีสีเข็มๆเเล้วนี้ ชานหมากร้วนๆ ท่านว่าคาถา
    ก็ที่ปาก ให้พรก็ที่ปาก เเล้วหลวงปู่หมุนนี่ท่าน บริกรรม
    ตลอดเวลาครับ เอาเป็นว่า ราคา 6599-ครับหมดเเล้วหายากเเล้วนะครับ<!-- google_ad_section_end -->

    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%

    แบบ ที่ ๓ เนื้อชานหมาก สีน้ำตาลเข้ม (ไม่ตอกโค้ด) ขนาดพระจะย่อมกว่าเนื้ออื่นเล็กน้อย เนื่องจากการหดตัวของเนื้อพระมีมากกว่าพระเนื้ออื่น นอกจากจะมีชานหมากของหลวงปู่เป็นมวลสารหลักแล้ว
    ยังมีส่วนผสมชนวนมวลสาร อื่นๆอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่อีกหลายอย่าง ได้แก่ จีวร เศษหมวกไหมพรม เศษไม้เท้า เส้นเกศา ผงพุทธคุณ ผงยาและว่านมงคล ๑๐๘ อีกด้วย เนื้อพระจะแห้งได้อายุและมีกลิ่นหอม
    เนื้อพระรักษายาก เป็นที่ต้องการกัดเจาะของมดและแมลง จำนวนสร้างน้อย หลักสิบองค์ แบ่งออกได้เป็น ๓ แบบ ดังนี้
    แบบที่ ๓.๑ ฝังตะกรุดใต้ฐานพระ (ต้องฝังคนละรูกับรูไม้เสียบ ไม่ใช่สอดใส่ตะกรุดลงไปในรูไม้เสียบ)
    แบบที่ ๓.๒ ไม่ฝังตะกรุดใต้ฐานพระ
    แบบที่ ๓.๓ เคลือบแลคเกอร์เพื่อรักษาผิวพระ

    ***องค์ที่ลงเป็นแบบ 3.2 ครับ***<!-- google_ad_section_end -->





    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET><!-- google_ad_section_end -->
     
  12. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 11.เหรียญอาร์ม พระนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน รุ่นเจริญลาภเนื้อทองแดงโค๊ตวัดสุทัศน์ (มี 3 เหรียญ)

    เหรียญอาร์ม พระนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน รุ่นเจริญลาภเนื้อทองแดงโค๊ตวัดสุทัศน์ เลข ๗เบิ้ลปี๒๕๔๓ จำนวนการสร้าง ข้อมูลจากหนังสือสร้าง ๕,๐๐๐ เหรียญ ตอกโค๊ตวันป่าหนองหล่ม ๒,๐๐๐ เหรียญ ตอกโค๊ตวัดสุทัศน์ ๓,๐๐๐ เหรียญ (แต่พบเห็นไม่ตอกโค๊ตบ้าง ซึ่งหลวงปู่ปลุกเสกเสร็จแล้วเอาไว้แจกเอง)
    *****ขอให้หลวงปู่ช่วยเหลืออะไรให้จุดธูปบอกกล่าวท่านแล้วตั้ง นะโม 3 จบ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ ให้ขอหลวงปู่ว่าจะให้หลวงปู่ช่วยเรื่องอะไร ถ้าไม่เกินกรรม ++++วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้น เพื่อแจก แก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน และแจกจ่ายแก่ผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่หมุนทุกคนที่มากราบหลวงปู่หมุน.....ตอนที่ขอสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา ผู้จัดสร้างได้เข้าไปกราบเรียนหลวงปู่หมุน เพื่อบอกกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา เมื่อหลวงปู่หมุนรับทราบวัตถุประสงค์ดังกล่าวแล้วนั้น หลวงปู่หมุนจึงอนุญาติแก่ผู้จัดสร้างให้สร้างขึ้นได้ เนื่องด้วยเห็นความลำบาก ภัยอันตรายจะมีแก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการที่ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยนั้น เพื่อรักษาความสงบสุขให้แก่ประเทศชาติ หลวงปู่ไม่อยากที่จะเห็นใครเป็นอะไร อยากช่วยให้ได้มากที่สุดถ้ากรรมในอดีตชาติของบุคคลนั้นๆไม่เกินมากไป หลวงปู่จะช่วยทุกคน และเนื่องด้วยเป็นการสร้างที่บริสุทธิ์ สร้างเพื่อแจก หลวงปู่จึงเห็นดีด้วย จึงอนุญาติให้จัดสร้างขึ้นได้+++

    ++++หลวงปู่หมุนปลุกเสกเหรียญนี้อย่างเต็มที่และตั้งใจมากเชิญครูบาอาจารย์มาร่วมเสกมากมาย หลวงปู่มีวิชาอะไรเสกใส่ให้หมด++++

    ++++เหรียญรุ่นนี้แหละครับ ที่ทำให้หลายๆคนรู้จักหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์เกิดขึ้นมากที่สุด+++++

    ++++เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีพลังพุทธคุณคล้ายพลังในตัวเหล็กไหลชั้นยอด เสกด้วยการกำหนดจิตแบบการตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน+++++

    ++++เหรียญนาราย์ทรงครุฑ ลป.หมุน หมายถึงอำนาจและการอยู่เหนือผู้อื่นในงานราชการ เป็นอิทธิฤทธิ์ที่เด่นมากด้านนี้ของเหรียญนี้+++เหรียญนี้สวยครับ
    ให้บูชา 5199-**จองเเล้วครับผม**
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2012
  13. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่12.พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน พิเศษ จีวร เกษา ชานหมาก สวยๆ พร้อมเลี้ยมเงินกันน้ำอยางสวยครับ

    พระชุดนี้พระอาจารย์จ่อยทำไว้เอาไว้แจกทำบุญกฐินโดยนำมวลสารแท้ๆของหลวงปู่คือเกษา จีวร ชานหมากของหลวงปู่มาใส่ แจกลูกศิษย์ จัดสร้างประมาณ200กว่าองค์ ส่วนใหญ่ได้เฉพาะคนในพื้นที่ครับ และลูกศิษย์ไกล้ชิด
    บูชา 5099- ครับผม
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2012
  14. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่13. แหวนทองเหลืองหลวงปู่หมุน เสาร์ 5 ปี 2543 สภาพสวยกริ๊บ(เดิมๆๆ)

    แหวนทองเหลืองหลวงปู่หมุน เสาร์ 5 ปี 2543 สภาพสวยกริ๊บ เดิมๆ ขนาดเส้นรอบวง 2 ซม.
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  15. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 14.พระปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ สภาพเดิมๆ

    พระปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พ.ศ. 2542
    พระปิดตา รุ่นแรก "เซาว์เบ๊า" เนื้อผงเกสร , เกศา , ชานหมาก , จีวร
    และผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งธุดงค์ในป่า มาผสมทำขึ้นมาเป็นครั้งแรกและชุดแรกให้วัดป่าหนองหล่ม พิธีดี เสกนาน มวลสารเยอะ เสกเดี่ยวนานและเข้าพิธีเสาร์ห้าและรวยทันใจ สภาพเก่าเก็บสวยหลายองค์ครับ รับประกันความสวยและแท้ตลอดไป ถือแม้ปิดตารุ่นแรกจะตามราคาปิดตารวยทันใจและวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายรุ่นที่ราคาเช่าหาไปไกลแล้วก็ตาม แต่ไม่นานครับจะกลับมาดังอีกครั้ง เนื่องด้วยราคาและประวัติการสร้างที่ชัดเจน ของดีราคาย่อมเยาว์ไม่ถึงพันบาทแบบนี้ มีไว้กับตัวแล้วท่านจะรู้เองครับ
    บูชา 1299-***มาใหม่ครับผม***
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->


    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2012
  16. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 15 เหรียญเสมารุ่นแรก หลวงปู่หมุน รุ่น "มหาสมปรารถนา" เนื้อทองแดงปัดทอง 17 โค๊ดหลังจีวรและเส้นเกศา ปี43

    เหรียญเสมารุ่นแรก หลวงปู่หมุน รุ่น "มหาสมปรารถนา" เนื้อทองแดงปัดทอง 17 โค๊ดด้านหลังมีจีวรและเส้นเกศาหลวงปู่หมุน ปี43 สภาพสวย(หายาก)แจกกรรมการพิเศษ เหรียญเสมานั่งเต็มองค์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี รุ่น มหาสมปรารถนา ถือได้ว่าเป็นเหรียญที่สวยงามที่สุดกว่าทุกรุ่นของหลวงปู่หมุน ที่ได้เคยจัดสร้างมาครับ ประสบการณ์ของเหรียญรุ่นนี้ก็มีมากมายไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ จะสังเกตุเห็นได้ว่ามีจำนวนน้อยมากสำหรับที่เปิดให้ เช่าบูชากันตามแผงพระ หรือทางเวปไซด์ เพราะว่าศิษย์หลวงปู่เก็บไว้บูชากันเงียบ ๆ ของจึงไม่ค่อยมีออก สู่ตลาดทำให้ไม่ค่อยได้พบเห็นกันครับ(เหรียญสวยต้องเหรียญเสมารุ่นนี้แหละครับถือว่าสวยที่สุดของหลวงปู่ที่เคยจัดสร้างมาครับ)เหรียญสภาพเก่าเก็บสภาพผิวเดิมๆครับผมยังไม่เคยผ่านการใช้ครับผม

    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  17. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    .พระเนื้อผงยุคแรก พระผงนั่งตั่ง หลวงปู่หมุน ปี 2542 พิธีเจริญลาภ สวยๆ (ทาทอง)
    องค์นี้เป็น พระผงรูปเหมือนนั่งโต๊ะ (เจริญลาภ)
    รุ่นแรก เนื้อว่าน 108 ผสมเกศา ชานหมาก เป็นรายการที่เข้าพิธีเจริญลาภ รุ่นแรกของหลวงปู่หมุน เพราะทุกวันนี้ราคา พระกริ่งเจริญลาภ,ล็อคเก็ตสี่เหลี่ยม,เหรียญเสมาหลังนารายณ์
    ทรงครุฑ ก็ไปไกลแล้ว
    ศักดิ์ศรีพิธีเจริญลาภครับ
    ***พระสวยครับ มวลสารดี ปลุกเสกก็ดี สรุปว่าน่าบูชาครับผม***

    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%<!-- google_ad_section_end -->








    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG][​IMG]







    </FIELDSET><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  18. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    สอบถามได้ครับผม
     
  19. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    สอบถามโทรถามหรือ PMได้ครับผม
     
  20. longterm

    longterm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +191
    พระเนื้อผงยุคแรก พระผงนั่งตั่ง หลวงปู่หมุน

    อ้างอิงเลขที่ EMS EJ 5013 6688 5 TH

    ได้รับพระแล้ว ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...