หลวงปู่ดู่ หลวงปู่พวง หลวงพ่อกวย หลวงปู่คำพันธ์ หลวงปู่หงษ์ หลวงพ่อแพ กุมารทอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kyetip, 20 พฤษภาคม 2014.

  1. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รับทราบการจอง....ขอบคุณครับ:cool:
     
  2. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    หนังสือ หลวงพ่อกวย 3 เล่ม

    1รวมประวัติ และรูปวัตถุมงคล ฉบับสมบูรณ์ ..จัดทำโดย นิตรสารพระเครื่องมงคลทิพย์ พิมพ์ครั้งที่ 1 ( เล่มสีฟ้า ) หายากมากครับ

    2.ฉบับคู่มือสะสม โดย คเชนทร์ มาสมาน

    3.อมตวัตถุมงคลยอดนิยม หลวงพ่อกวย สำนักพิมพ์คเณศ์พร



    1รวมประวัติ และรูปวัตถุมงคล ฉบับสมบูรณ์ ..จัดทำโดย นิตรสารพระเครื่องมงคลทิพย์ พิมพ์ครั้งที่ 1 ( เล่มสีฟ้า )

    ##### ถูกตัดออกไป สองแผ่น หน้า 51 - 54 ตามภาพ ครับ #####


    บูชา 083 8244611
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2016
  3. thaicat2013

    thaicat2013 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    585
    ค่าพลัง:
    +1,010
    โอนเงินแล้วครับ 1450 บาท 20/04/16 เวลา17.59 น.ส่งของที่
    นายสมชาย รอดนุช 78/2 หมู่ 8 ถนนพระประโทน-บ้านแพ้ว ต.ดอนยายหอม
    อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
     
  4. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    :cool:
    ขอบคุณครับ
     
  5. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    EN517181583TH ขอบคุณครับ:cool:
     
  6. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    ยกเลิก การจอง หลวงปู่ทวด เนื้อโขลก ลป ดู่เสก ครับ
     
  7. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855

    ปรกโพธิ์ รุ่น 1 หลัง พุท ธะ สัง มิ กรอบเงินโบราณ หลวงพ่อกวย สร้าง และ อธิษฐานจิต




    *** ขอขอบพระคุณ อา ต้อย ในการอ้างอิง ข้อมูล


    บูชา เอส 083-8244611


    ======= ปิดครับ=======:cool::cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2016
  8. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    องค์นาคาธิบดีศรีสุทโธ พญานาค รุ่น 2 มูลเหตุแห่งการจัดสร้างรูปลักษณ์แห่งนาคทั้งปวง เนื่องด้วยพยากรณ์ของพระครูสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ) วัดธาตุมหาชัย จังหวัดนครพนม “หลังหลวงปู่ตาย 3 ปี บ้านเมืองจะเริ่มวุ่นวายเดือดร้อนให้พวกเจ้าศรัทธา และบูชาพญานาค ก็จะพ้นวิกฤตินั้นได้” พยากรณ์นี้สอดคล้องกับพยากรณ์โบราณของ เจ้าราชครูหลวงโพนสะเม็ก (พระครูขี้หอม) ผู้บูรณะพระธาตุพนม ระหว่างปี พ.ศ. 2233 – 2235 “ปี 2555 เมืองไทยจะเกิดวิกฤติ จนถึงขั้นอาจตกต่ำลงไป” และยายชีนวล วัดภูฆ้องคำ อายุ 90 กว่าปี อดีตเพื่อนสำเร็จตัน (ศิษย์สำเร็จลุน) ได้ย้ำพยากรณ์นี้ว่า “เริ่มแล้วนะ (2549) เค้าของความวุ่นวายเดือดร้อนจะปรากฏชัดเจน ขึ้นเรื่อย จนอีก 5 ปีข้างหน้า, ถ้าเป็นผู้อยู่ในศีลธรรมจะปลอดภัย” พยากรณ์ เหล่านี้ไม่ใช่พุทธทำนายที่ถือเป็นพยากรณ์โลก แต่เป็นแค่พยากรณ์ของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ทำนายเฉพาะถิ่น คือจำกัดอยู่เพียงบ้านเมืองของเราเท่านั้น นาคาธิบดีศรีสุทโธ(พญานาครุ่น 2) จัดสร้างโดยคณะของคุณอำพล เจน ได้ทำพิธีประกอบมวลสารตามศาสตร์วิชาที่หลวงปู่คำพันธ์ประสิทธิประสาทไว้ให้ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2550 ที่ผ่านมา ได้มีการประกอบพิธีกรรมเกี่ยวกับมวลสาร 15 อย่าง สำหรับการสร้างนาคาธิบดีศรีสุทโธ หรือพญานาครุ่น 2 สถานที่ประกอบพิธีคือ วัดเปงจานนคราราม กิ่งอำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย โดยที่วัดนี้มีภูมิสถานเหมาะควรแก่การประกอบพิธีเป็นอย่างยิ่งคือเป็นวัดที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ในบริเวณที่ตั้งดั้งเดิมของนครโบราณที่เรียกว่า เปงจานนคร มีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี ตามประวัติ หรือตำนานกล่าวว่า นครโบราณนี้สร้างขึ้นโดยพญานาคจึงเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า นครเปงจานนาคราช จัดสร้างโดย คุณอำพล เจน ด้านหลังพระผงจารอักษรธรรมโบราณอิสานว่า อะ งะ สะ (เป็นตัวย่อหัวใจพญานาค) วิธีการบูชาดวงตรา "นาคาธิบดีศรีสุทโธ"เพียงให้นำดวงตราพญานาคราชนี้ มาอธิษฐานโดยการเอ่ยนามถึงองค์"พญาศรีสุทโธนาคราช" แล้วบอกกล่าวถึงสิ่งที่ต้องการให้ท่านช่วยหรือสงเคราะห์โดยเรื่องที่ขอให้ท่านสงเคราะห์นั้น ต้องเป็นเรื่องที่ไม่ผิดศีลธรรมนะครับ เพราะเหล่าพญานาคราชท่านเป็นผู้ทรงศีลครับ ถ้าใครเป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่คำพันธ์อย่างแท้จริง ย่อมได้ยินหลวงปู่พูดอยู่บ่อยๆ ปฐวีธาตุที่หลวงปู่ทำขึ้นก็เพื่อรับมือกับวิกฤติในอนาคตนี้ ท่านกล่าวว่า เมื่อถึงเวลานั้น พญานาคจะออกมาช่วยคน ปฐวีธาตุของหลวงปู่คือสื่อที่จะสื่อถึงพญานาค ในการเกิดรูปพญานาคนี้ เกิดด้วยเหตุเดียวกันคือ หวังจะให้รูปพญานาคนี้เป็นสื่อถึงเหล่าพญานาคทั้งหลายที่หลวงปู่บอกว่าพวกเขาจะออกมาเมื่อถึงเวลาวิกฤตินั้น



    บูชา 1500 บาท

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855


    พญานาคเกี้ยว เนื้อทองแดง พิมพ์ใหญ่ ปี 2545 หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม

    เป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปญโญ อนุญาตให้พระเทพมงคลเมธี วัดมหาธาตุ จัดสร้างขึ้นเพื่อหาปัจจัยบูรณะพระอุโบสถวัดมหาธาตุ เหตุที่ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลประเภทหนึ่งของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เพราะว่าหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ มีความผูกพันกับพญานาคมาตั้งแต่อดีตชาติ พญานาคเกี้ยวนี้ จัดสร้างขึ้นในปี 2545 มีเนื้อนวโลหะ เนื้อทองเหลือง และเนื้อทองแดง ก้นอุดผงมหามงคล 108 ที่หลวงปู่ฯ อธิษฐานจิตนับสิบปี

    [​IMG]

    หลายปีก่อน ผมเคยไปที่วัดธาตุมหาชัย และได้บูชามาหลายอย่างรวมทั้งพญานาคเกี้ยวด้วย พญานาคเกี้ยวองค์นี้เมื่อผมบูชามาแล้ว ก็ไปเลี่ยมใส่กรอบทอง ที่ตลาดอินโดจีน และยังไม่เคยห้อยขึ้นคอ เก็บรักษามาหลายปี


    [​IMG]

    พญานาคเกี้ยวมหาลาภ

    ความเป็นมาพระเทพมงคลเมธี ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครพนมเจ้าอาวาสวัดมหาธาตุจังหวัดนครพนม มีความประสงค์จะบูรณะพระอุโบสถวัดมหาธาตุ จังหวัดนครพนม เพราะเป็นวัดที่เก่าแก่ของจังหวัดนครพนมจึงขออนุญาตหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นหลายแบบ หนึ่งในจำนวนนั้นเป็นเครื่องราง เป็นรูปพญานาคเกี้ยวสวยงามมากออกแบบโดยนายช่างบุญจวง สุรจารุสาร โดยคุณบุญจวง เป็นศิษย์ของหลวงปู่ฯ และมีความเชื่อว่าหลวงปู่ฯ มีความผูกพันกันกับพญานาคอย่างใกล้ชิดกันมาแต่อดีตชาติจึงออกแบบพระพญานาคเกี้ยวเป็นสองขนาด โดยเนื้อนวโลหะนั้นคุณบุญจวงได้สรรหาเนื้อโลหะศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศไทยตลอดอายุของคุณบุญจวงที่เป็นช่างหล่อพระนำผสมกันเพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์เคล็ดขลัง ด้านล่างพญานาคเกี้ยวเนื้อนวโลหะเจาะรูเพื่ออัดผงมหามงคล 108 ที่หลวงปู่ฯ อธิฐานจิตนับสิบปี และหลวงปู่ฯได้เมตตาอธิษฐานจิตให้ที่พระธาตุมหาชัยด้วยบารมีธรรมและพลังจิตอันแข็งกล้าทำให้พญานาคเกี้ยวเนื้อนวโลหะ ได้แสดงประสบการณ์ให้เห็นแจ้งกับผู้ที่มีไว้ในความครอบครอง (อ้างถึงหนังสือพญานาคมีจริงหน้า 53-47 โดยอ้างจาหนังสือนิตยสารศักดิ์สิทธิ์ของพญานาคเกี้ยว คือได้มีลูกศิษย์ของหลวงปู่ฯ ได้บูชาพญานาคเกี้ยวไปฝากคุณคณิต ตาระกา (พี่การตูน) สิบองค์ คุณคณิตได้แบ่งให้พวกไปเหลือเพียงสององค์เท่านั้นจึงได้นำไปไว้ในตู้พระภายในบ้านที่กรุงเทพมหานคร โดยไม่นึกเอะใจอะไรอาจจะเป็นเพราะไม่รู้จักหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ในช่วงแรก ก็จะมีสิ่งประหลาดเกิดขึ้น ภายในบ้านคุณคณิต คุณแม่คุณคณิตจะได้ยินเสี่ยงแปลกๆ ภายในห้องพระ ได้ยินบ่อยๆ จึงเกิดความแปลกใจ จนกระทั่งในวันหนึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ อีกก็แอบย่องเข้าไปดูว่าเป็นเสียงอะไรกันแนะ และแล้วสิ่งที่ปรากฏทำให้เกิดความตกใจอย่างสุดขีด ได้มีงูเหลือมสองตัวขดกันเหมือนรูพญานาคเกี้ยวตัวใหญ่เท่าลำแขนไม่รู้มาจากไหน อยู่บ้านหลังนั้นมานานไม่เคยเห็นงูเข้าบ้านแบบนี้ หลังจากที่งูเหลือมสองตัวเข้าบ้านคุณพ่อคุณคณิตก็ถูกหวยติดต่อกันถึง 6 งวดซ้อน เท่ากับจำนวนที่เห็นงูเหลือมปรากฎให้เห็นในห้องพระได้เงินจำนวนมาก ทำให้ทุกคนในบ้านมีความเชื่อและศรัทธาในบุญฤทธิ์ของพญานาคเกี้ยวที่หลวงปู่คำพันธ์ท่านได้อธิษฐานจิตเพราะได้มาแสดงให้เห็นโดยขดรัดกันเหมือนรูปเครื่องรางพญานาคสองตัวขดรัดกัน จากการสอบถามไปยังคุณบุญจวง สุรจารุสาร ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเป็นช่างหล่อพระทั่วประเทศนับพันวัดจะเก็บฉนวน โลหะเศษน้ำทองหล่อพระไว้ทุกงานเพื่อตั้งใจจะนำมาหล่อพระพุทธรูปให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ใช้ความเพียรพยายามเก็บฉนวนต่างๆ มานาน เมื่อออกแบบพญานาคเกี้ยวแล้ว เกิดตวามศรัทธาในรูปแบบพญานาคเกี้ยวและเคารพในหลวงปู่ฯ จึงเกิดแรงดลใจให้นำโลหะศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ทั่วประเทศมาหล่อพญานาคเกี้ยวเนื้อโลหะ ซึ่งในการหล่อเนื้อนวโลหะนั้นมีจำนวนไม่ถึงหนึ่งองค์


    ประสบการณ์ของผู้บูชาพญานาคเกี้ยว
    อธิษฐานสอบเป็นข้าราชการได้

    ได้มีผู้ที่พบประสบการณ์เกี่ยวกับ พญานาคเกี้ยวได้แจ้งกับชมรมอนุรักษ์พุทธศิลปะนครพนมหลายเรื่องซึ่งส่วนมากจะเป็นทางด้านโชคลาภ และค้าขายดี ดัง เช่น นายวิทยา ปลายเนตร ภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดอำนาจเจริญ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองได้รับพญานาคเกี้ยวมาจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเป็นพญานาคเกี้ยวพิมพ์ใหญ่ เนื้อนวโลหะ โดยผู้ใหญ่แจ้งว่าเนื้อนวโลหะจะพิเศษกว่าเนื้อทองเหลือง คือ จะมีการะเจาะ และบรรจุผงพุทธคุณและหินปัฐวีธาตุของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ไว้ด้วย

    เมื่อได้มาก็นำมาไว้บนหิ้งบูชาร่วมกับพระเครื่องทั่วไป เมื่อประมาณเดือน ตุลาคม 2550 ตนเองได้สมัครสอบครู ซึ่งมีบุคคลสอบทั่วประเทศหลายพันคน เมื่อสมัครเสร็จได้เดินทางมาในตัวเมือง จังหวัดนครพนม ได้ยินเพื่อนบอกว่าเครื่องรางที่เป็นรูปพญานาคเกี้ยวของหลวงปู่คำพันธ์มีคนบูชาแขวนคอ ติดตัวมีประสบการณ์หลายเรื่อง โดยเฉพาะทางด้านโชคลาภ จึงนึกในใจว่าเราก็มีเหมือนกัน จะลองอราธนาติดตัวใช้ดู หลังจากมาที่บ้านก็ได้นำใส่ตลับขึ้นแขวนคอในช่วงก่อนทำการสอบ

    นายวิทยา ปลายเนตร กล่าวต่อไปอีกว่า หลังจากนำขึ้นแขวนคอมีความรู้สึกว่าอะไรต่างๆ จะดีขึ้นหรือสภาพชีวิตดีขึ้น เจ้านายที่เคยบ่นดุด่าก็ไม่ทำอะไรยิ้มแย้มแจ่มใสทักทายดี มอบงานสำคัญๆ ให้ทำซึ่งทำให้ตนเองมีความคิดว่าคงเป็นเพราะบารมีองค์พญานาคเกี้ยวแน่ทำให้ขวัญและกำลังใจดีตลอด จึงติดตัวแขวนคอประจำ ก่อนสอบได้อาราธนาขอพร ขอให้ผมสอบเป็นข้าราชการครูได้ด้วยเถิด

    จากนั้นก็เดินทางไปสอบที่จังหวัดขอนแก่น เป็นที่น่าอัศจรรย์ใจมีความโล่งอกสบาย ข้อสอบที่ออกเป็นงานที่ตนเองทำและมีความถนัดเป็นส่วนใหญ่ และอ่านหนังสือเล่มใดก็ตรงกับข้อสอบที่ออก จึงทำให้มีความมั่นใจสูงเมื่อประกาศผลการสอบออกมาปรากฏว่าสอบได้ในลำดับต้อนๆ
    หลังจากที่ไปรายงานตัวเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการครูที่ จ.หนองคาย แล้วอาจารย์วิทยาได้กล่าวกับเพื่อนฝูงที่สนิทว่า “พญานาคเกี้ยวมหาลาภศักดิ์สิทธิ์จริงๆ”


    พญานาคเกี้ยวอธิษฐานขอพรสอบเลื่อนระดับได้

    ข้าราชการครูถ้าไม่ได้เป็นสายบริหาร สิ่งที่ปรารถนาและต้องการก็คือ การสอบเลื่อนขั้นจากซี 7 เป็น ซี 8 และ ซี 9 เพราะระดับที่สูงขึ้น นั้นหมายถึงความรู้ความสามารถและศักยภาพในตัวบุคคลและสิ่งที่ตามมาก็คือเงินวิทยฐานะ เช่นเดียวกันกับอาจารย์ชูลิตแก้วบุตรดี โรงเรียนอนุบาล อ.เมือง จังหวัดสุรินทร์

    ผู้ที่มีความเชื่อมั่นในพุทธานุภาพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้กล่าว กับทีมงานข่าวว่าตนเองได้รับการแจกหนังสือหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ “เทพเจ้าแห่ง ลุ่มน้ำโขง” จากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ หลังจากอ่านหนังสือจบแล้วมีความเคารพ ศรัทธาในข้อธุดงค์วัตรของหลวงปู่มากและเมื่อได้อ่านหนังสือหน้าหลังสุดที่เขียนถึงพญานาคเกี้ยว ที่จัดสร้างโดยคณะสงฆ์จังหวัดนครพนมโดยเจ้าคณะจังหวัดนครพนม จึงอยากจะร่วมทำบุญด้วย ได้โทรศัพท์มาหาญาติที่ จังหวัดนครพนม เพื่อให้บูชาส่งมาให้ 2 องค์ คือ พญานาคเกี้ยวเนื้อนวโลหะใหญ่ และ พญานาคเกี้ยวเนื้อนวโลหะเล็ก เพราะเชื่อมั่นในผงพระธาตุพนม ผงว่าน 108 ชนิด และเม็ดหินปฐวีธาตุที่อธิฐานจิตโดย หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญพระเถระวิปัสสนาจารย์ใหญ่แห่งลุ่มน้ำโขง

    หลังจากได้รับพญานาคเกี้ยวที่ส่งมาทางไปรษณีย์แล้ว ได้แต่งขันธ์ห้าขึ้นหิ้งบูชา ในคืนนั้นเองก็ฝันได้พบกับพระภิกษุรูปหนึ่ง นัตย์ตามีความเมตตามากมานั่งยิ้ม อาจารย์ชูลิตก็เข้าไปกราบ พอตื่นมาตอนเช้ามีตวามคิดว่าตนเองต้องโชคดีแน่นอน จึงแขวนพญานาคเกี้ยวติดตัวตลอดเวลา และมีความรู้สึกว่าสภาพการเงินคล่องตัวขึ้น คนที่เคยยืมเงินหายหน้าไปนานก็นำเงินคืนให้ ไหว้พระสวดมนต์ทำให้ปล่อยวางและแปลงเรื่องต่างๆ ได้มากขึ้น

    ด้วยความตั้งใจมนการสอบปรับระดับ จึงอธิษฐานทุกวันขอให้เลื่อนเป็นชำนาญการพิเศษ โดยได้ทำผลงานและทำวิจัยส่งหน่วยงานภายในจังหวัด เพื่อส่งกระทรวงตรวจสอบต่อไป ด้วยจิตที่แน่วแน่ทำให้งานที่ดำเนินการเป็นไปด้วยความสะดวกในเดือนสิงหาคม 2550 ได้เข้าสอบเพื่อเลื่อนตำแหน่งคือก่อนสอบได้ฝันเห็นงูสองตัวมาขดรัดกันเหมือนพญานาคเกี้ยว พอตื่นมาเพื่อทำการสอบเช้าวันรุ่งขึ้นคิดว่าคงสอบได้แน่จึงยกเหนือและอธิษฐานขอให้สอบได้ ซึ่งเป็นข้อสอบกลางของกระทรวงศึกษาธิการ

    เมื่อสอบเสร็จก็เกิดความสบายใจ ทำข้อสอบได้ดี คิดในใจว่าสอบได้แน่ๆ เพียงแต่รอผลออกมา อาจารย์ชูลิต แก้วบุตรดี โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสุรินทร์ สอบได้ที่ 1 ในเอกปฐมวัยของจังหวัดสุรินทร์ได้คะแนน 88.79 เปอร์เซ็นต์ ไม่ทราบว่าในเอกนี้สอบได้ที่ 1 ในประเทศไทยหรือไม่ อาจารย์ชูลิตกล่าวว่า “พญานาคเกี้ยวมหาลาภเมตตามหานิยมมากจริงๆ โดยเฉพาะด้านโชคลาภ”


    พญานาคเกี้ยวแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทางรถ

    จากการเปิดเผยของ คุณฑภณ สุรเกรียงไกร (คุณอ๊อตบ้านสูท) อยู่บ้านเลขที่ 86/ 3 ถนนธำรงประสิทธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เล่าให้ฟังว่าตนเองบูชาพญานาคเกี้ยวใหญ่เนื้อนวโลหะมาหนึ่งองค์เลี่ยมทองขึ้นแขวนคอ พญานาคเกี้ยวได้แสดงพุทธานุภาพให้เห็นครั้งแรกคือ วันที่ 15 มีนาคม 2541 ตนเองได้เกาะรถมอเตอร์ไซด์ของเด็กชายเอ็มผู้เป็นหลานออกจากห้างเทสโก้โลตัส โดยขับย้อนศรเพื่อจะมาออกทางเลี้ยวหน้าบริษัทโตโยต้า นครพนม ได้มีรถเก๋งขับสวนมาด้วยความเร็วสูง คุณอ๊อตตกใจหลับตา ไม่มองอะไร คิดในใจเสร็จแล้วคราวนี้ แต่ก็เหมือนมีอะไรมาผลักให้คุณอ๊อตและรถกระเด็นจากกลางถนนมาอยู่ด้านข้างแบบหวุดหวิด เสียงปรงปะทะจากรถวิ่งสวนมารุนแรงมาก ถ้าชนคิดว่ากระดูกคงหักไปหลายส่วน และพญานาคเกี้ยวก็แสดงประสบการณ์ครั้งที่สองอีก ในวันที่ 17 เมษายน 2551 คุณอ๊อตเป็นหวัดกินยาแก้ไข ได้ปั่นรถจักรยานออกจากสามแยกโอไฮโอ ตอนนั้นเหมือนคนหลับในปั่นมากลางถนน ได้ยินคุณจิ่งพร้อมเสียงผู้หญิงข้างถนนด้านซ้าย ตะโกนเสียงดังออกมาตายแน่ๆ และมีมอเตอร์ไซด์ของวัยรุ่นสวนมาด้วยความเร็วสูง คิดว่าคงโดนกดางลำแน่ๆ แต่ก็เกิดปาฏิหาริย์เหมือนมีอะไรมาผลักให้รถจักรยานไหลไปข้างหน้าด้านซ้าย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ปั่นเลยประมาณเดือนเมษายน ตนเองก็โชคดีได้เข้าทำงานที่เทศบาลเมืองนครพนมอีก เลยคิดในใจว่าพญานาคเกี้ยวพุทธานุภาพครอบจักรวาลจริงๆ นอกจากจะแคล้วคลาดจากภัยอันตรายแล้วยังมาด้วยมหาสิทธิโชคอีกด้วย

    อ้างอิง ข้อมูล คุณ เมธา



    ======ปิดครับ======

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2016
  11. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,404
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,545
    ข้อมูลพญานาคเกี้ยว ก็อปปื้มาจากกระทู้ผม กรุณาให้เครดิตผมหรือกระทู้ผมด้วย
     
  12. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2016
  13. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    ===== สถานะพร้อมส่งครับ ====

    หลวงปู่ทวด เนื้อโขลก ปี พศ 2510 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    พระรุ่นนี้ได้รับมอบว่านจาก คุณสนอง ประสิทธิเวช สมัยที่ท่านทำงานอยู่ ธนาคารกรุงไทย สาขาอ่างทอง จำนวน ๒๙ ชนิดอาทิเช่น ว่านนางกวัก ว่านมหาจักรพรรดิ ว่านเศรษฐี ว่านเสน่ห์จันทร์เเดง ว่านจันทร์ขาว อาจารย์ศุภรัตน์ได้นำมาให้หลวงปู่ดู่อธิษฐานจิตพร้อมทั้งปูนที่นำมาสร้างเป็นองค์ หลวงปู่ทวดมีทั้ง๓พิมพ์ จุดประสงค์เพื่อนำมาตอบเเทนผู้นำบุญสร้างโบสถ์ที่วัดศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยอาจารย์ศุภรัตน์ขออนุญาต ให้ท่านเป็นประธานในครั้งนี้ หลวงปู่ท่านยินดี นอกจากนี้ ท่านยังอธิษฐานเป็นลูกนิมิตรเเละเสมารอบโบสถ์เเละฉัตรที่นำไปถวายพระประธานของอุโบสถ มีการจัดทำโดยการนำมวลสารทั้งหมดมา โขลกเเบบโบราณคุณธรรมรัตน์ฯเป็นโฆษกสถานีวิทยุเเห่งหนึ่งเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่นาค วัดระฆังโฆสิตาราม หลวงพ่อมหาวีระ ( ฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี ให้การรับรองว่าเป็นพระดีมาก ) จากเหตุการณ์ในงานพุทธาภิเษกพระวัดระฆังรุ่นหนึ่งที่ทางวัดจัดสร้างมีการนิมนต์ พระมาปลุกเสก๙องค์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เล่าว่าได้ขอบารมีพระพุทธเจ้าดูจิตพระที่มาปลุกเสกพบว่า หลวงปู่นาคมีพลังที่สว่างมาก เเละมีอีกองค์หนึ่งคือ พระครูธรรมาภิราม จังหวัดนครปฐม ซึ่งในการนี้หลวงปู่นาคท่านสามรถล่วงรู้การกระทำของวงพ่อฤาษีลิงดำ เเสดงถึงบารมีของหลวงปู่นาคเป็นอย่างดี
    ขอเล่าเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของหลวงปู่นาค มีคนเเถววัดระฆัง ได้กล่าวกับอาจารย์ศุภรัตน์ว่า เขาลือกันว่าท่านเป็นปาราชิก เพราะมีลูก เรื่องนี้อาจารย์ศุภรัตน์ไม่ได้ปักใจเชื่อ เเต่ในที่สุดผลกรรมก็บังเกิดกับครอบครัวนี้ ผู้เป็นพ่อเป็นซิฟิลิสขึ้นสมองตาย ลูกสาวกับลูกชายได้กันเองจนอยู่ที่วัดไม่ได้ดังนั้น " การกล่าวล่วงพระผู้บารมีสูงหรือผู้ที่ทรงบารมี " ผลกรรมจะสะท้อนกลับไปหาผู้กล่าวหา ตามบุญญาธิการของผู้ถูกกล่าวหา ควรจะสังวรณ์เอาไว้ให้ดี มีคนรู้จักอาจารย์ศุภรัตน์ผู้นึ่งนิยม ลักทิเหม๋าเจ๋อตุง ได้กล่าวในเชิงตำหนิในหลวงระหว่าง พ.ศ. ๒๕๑๑-๒๕๑๒ ด้วยถ้อยคำจาบจ้วงในที่สุดเขาคนนี้ก็ถูกกรรมเข้าบันดาลโดยโดนควักตาข้างหนึ่งซึ่งอาจารย์ศุภรัตน์ไม่ได้พบเขาอีกจนบัดนี้ (ตอนจบ) ย้อนกลับมาถึงการสร้างพระคุณธรรมรัตน์เป็นผู้สูตรของการสร้าง ได้บอกอาจารย์ศุภรัตน์ ว่าจะทำสูตรเเบบสมเด็จวัดระฆัง ในการทำจะต้องใช้โขรกส่วนผสมทั้งหมด เเล้วนำมากดพิมพ์ หลวงหลวงปู่ทวด๒เเบบ โดยใช้ยางชิลิโคนกดเป็นเเบบรองพิมพ์ด้วยปูนปลาสเตอร์ เป็นพื้นรองพิมพ์เพื่อให้กดพิมพ์ได้สะดวกขึ้น ดังนั้นพิมพ์รุ่นนี้จึงพิมพ์ไม่เท่ากัน ผู้ที่ทำมีหลายคนทั้งลูกศิษย์ที่เรียนสถาบัน พ.ต.ทรงชัย นีละ ( ปัจจุบันพ.อ. ) หลวงตาม้า ( อาจารย์วรงคต ) เป็นต้น
    หลังจากทำเสร็จเเล้ว นำไปให้หลวงปู่ดู่อธิษฐานจิต เเต่เนื่องจากยังมีมวลสารเหลืออยู่อีกมากหลังจากเเจกจ่ายในงานทอดกฐิน จึงได้ทำการสร้างต่อมาอีกเรื่อยๆเเละได้นำมาบรรจุในกระป๋องนมขนาดใหญ่สีเขียว เเต่ละชั้นรองด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์ บ้างกระดาษชาวบ้านบ้างเเละได้นำมาถวายให้หลวงปู่ดู่ ท่านได้นำไปไว้ในกุฏิปลุกเสกเรื่อยมา จนกระทั้งมรณภาพ ส่วนหนึ่งอาจารย์ศุภรัตน์ได้นำมาถวายหลวงพี่ทบ อดีตเจ้าอาวาสวัดสะเเก บางส่วนหลวงปู่ดู่ได้มอบให้อาจารย์ศุภรัตน์เพื่อนำมาเเจกจ่ายญาติโยม
    เรื่องการสร้างพระนี้อาจารย์ศุภรัตน์ปกติอยากทำอยู่แล้วได้ปรึกษากับท่านท่านบอกว่าเดียวนี้สบายกว่าเก่า เมื่อก่อนอยากทำต้องไปเอาดินเหนียวมาลอกพิมพ์เเล้วผ่าออกมา โดยเฉพาะพระบูชาจึงดูไม่ค่อยงดงามเเม้เเต่พิมพ์ก็เช่นกัน หลานหลวงพ่อคนหนึ่งคือ อาจารย์มงคล. บุษปฤกษ์ สอนอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฏ จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ที่เคยบอกอาจารย์ศุภรัตน์ทำนองว่า " หลวงลุงสร้างพระไม่ค่อยสวย หลวงปู่ดู่ท่านตอบกลับว่า เเก่ลองเอาปืนมายิงดูซิ ว่าจะออกไหมข้ารับรอง"
    เพื่อนอาจารย์ศุภรัตน์คนหนึ่งมาหาหลวงปู่ดู่ ท่านได้เมตตาเเจกพระ เขาได้ถามท่านว่า หลวงปู่มีองค์สวยๆไหม หลวงปู่ท่านตอบว่า" สวยเเต่ไม่ขลังเเกจะเอาหรือเปล่า "
    มีพระอีกรุ่นที่อาจารย์ศุภรัตน์ได้ทำถวายหลวงปู่ดู่ เพราะสมัยนั้นหลวงปู่เป็นหลวงตาธรรมดาไม่มีกรรมการกรรมเกินทั้งนั้น เพราะเป็นการสร้างเเจกฟรีไม่มีราคาค่างวดจุดประสงค์เพื่อการทำบุญเท่านั้น ซึ่งจะลงเพื่อเอาไว้เป็นหลักฐาน ถ้าท่านไปพบจะได้ทราบเเละเก็บไว้เป็นวัตถุมงคลอันล้ำค่าต่อไป คำพูดของหลวงปู่ตังเเต่อาจารย์ศุภรัตน์เข้าไปพบท่านใหม่ ท่านบอกว่า
    " อีกหน่อยเเม้เเต่ผ้าขี้ริ้วของข้า ก็จะไม่เหลือคนจะเก็บไปบูชาหมด "

    รับประกันแท้ตลอดไป มาพร้อม กรอบเงินแกะลาย

    a.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2018
  14. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855

    พระนาคปรกอธิษฐานสร้างขึ้นเมื่อปี42 เนื้อเกสร ผสมปฐวีธาตุ หลวงปู่ คำพันธ์ อธิษฐาน จิต

    ช่วงนั้นหากใครไปกราบหลวงปู่คำพัน มักจะถามหาปฐวีธาตุของหลวงปู่
    ซึ่งหลวงปู่ได้ให้รับรองเองว่า “กันนิวเคลียร์ได้”
    ผมได้เข้าไปกราบหลวงปู่พร้อมหินกรวดแม่น้ำโขงถุงใหญ่ (4กิโลฯ)

    [​IMG]

    เพื่อขอเมตตาหลวงปู่อธิษฐานให้เป็นปฐวีธาตุ หลังจากหลวงปู่อธิษฐานเสร็จ ได้ขอปฐวีธาตุกลับมา1กำมือ
    พร้อมเรียนถามหลวงปู่ว่า “ถ้านำปฐวีธาตุไปบดเป็นผงแล้วทำพระยังจะกันนิวเคลียร์ได้อยู่รึเปล่าครับ”
    หลวงปู่ก็ตอบว่า “ได้ แต่ต้องเอามาให้หลวงปู่อธิษฐานซ้ำ”
    หลังจากสนทนากับหลวงปู่ซักพักจึงลาหลวงปู่กลับ
    ตอนกราบลา หลวงปู่ได้ดันถุงใส่ปฐวีธาตุกลับมาพร้อมพูดว่า “จะเอาไปสร้างพระไม่ใช่เหรอ”
    ผมจึง คิดว่าหลวงปู่คงต้องการให้สร้างพระมาถวายจึงได้นำปฐวีธาตุถุงใหญ่กลับมาทำพระ
    ซึ่งตอนนั้นผมเป็นเพียงนักศึกษามหาลัยปี 1
    และแทบไม่มีความรู้เรื่องการสร้าพระเลย
    หลังจากได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในวงการสร้างพระคือ
    คุณอำพล เจน ที่เป็นธุระในการเขียนยันต์ข้างหลังองค์พระซึ่งเป็นพุทธคาถาในพุทธทำนาย
    คุณเนาว์ นรญาณที่เป็นธุระในการทำแม่พิมพ์พระฯ
    และคุณรณธรรม ธาราพันธุ์ ที่ให้คำปรึกษาพร้อมวลสารในการสร้างพระ ฯลฯ
    หลังจากสถาปนาเป็นองค์พระแล้วซึ่งแบ่งเป็นเนื้อโรงงาน 5,000 องค์
    เนื้อเกสรซึ่งกดมือกันเองอีกหลายพันองค์ (จำจำนวนที่แน่นอนไม่ได้ซึ่งน่าจะราว5000องค์)
    ได้ไปถวายหลวงปู่เพื่ออธิษฐานหลังวันเข้าพรรษาปี42 หนึ่งวัน
    เมื่อไปถวายหลวงปู่ได้สั่งให้เก็บไว้ก่อนท่านยังไม่อธิษฐานเดี๋ยวนั้น
    และพระได้อยู่กับท่านจนออกพรรษาได้ราว5วันจึงได้ไปถวายพระนาคปรกเนื้อเกสรอีกราว5,000 องค์ที่กดกันเอง
    (พระที่กดในพรรษาจะบรรจุทรายคำไว้ที่ด้านหลังองค์พระทุกองค์)
    โดยหลวงปู่ได้เก็บพระที่ถวายไว้ในช่วงเข้าพรรษาทั้งหมด(พระชุดแรก)ไว้ที่หัวนอนท่านตลอดพรรษา
    และระหว่างสนทนาได้เล่าถวายให้ท่านฟังถึงการทำพระที่กดมือกันเองออกมาไม่สวย
    ท่านก็เมตตาให้กำลังใจว่า “ไม่เป็นไรอย่างพระสมเด็จวัดระฆังก็กดมือเหมือนกัน”
    และทราบว่าพระชุดนี้หลวงปู่มิได้จำหน่ายจ่ายแจก จนผ่านไปหลายปีจึงได้ยินว่าคุณเง็กได้รับแจกมา


    *** เครดิตข้อมูล คุณ bon2009


    บูชา 1500 บ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2016
  15. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    ..

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    15 กย 59

    คุณ สำเนียน
    Ep042666568 th

    ขอบคุณครับ
     
  17. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    20 กย 59

    คุณ สำเนียน EP 042666421 TH

    ขอบคุณครับ
     
  18. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855

    พระผง หลวงปู่หงษ์ เนื้อชานหมาก ปี 37

    [​IMG]

    บูชา 250 บ ส่งฟรี ems

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2016
  19. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855

    พระผง 108 หลวงปู่หงษ์ ปี 41


    บูชา 250 บ ส่งฟรี ems

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855

    ลูกอม เนื้อดินทุ่งเศรษฐี หลังยันต์


    บูชา 150 บ ส่งฟรี ems

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...