เชิญสั่งจองสีผึ้งเทวดาหลงห้องชั้นฟ้าสวรรค์....เมตตามหาเสน่ห์ต้องตำรานี้ มวลสารสุดยอดครับ พลาดไม่ได้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เพชรฉลูกัน, 8 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ตามกระทู้เก่าที่ผมเปิดให้บูชาซึ่งหมดลงอย่างรวดเร็วครับ....เนื่องด้วยเพื่อนผมจะเข้าแม่ฮ่องสอนอีกครั้งวันที่ 17ก.พ. นี้ ผมจึงขอตั้งกระทู้นี้เพื่อว่าท่านใดอยากได้สีผึ้งเทวดาฯไว้บูชาไว้ใช้เพื่อเป็นเมตตามหาเสน่ห์กับตัวกับตน สามารถสั่งจองบูชาได้ในกระทู้นี้ครับ...เหมือนเดิมครับผมมอบเหรียญทำน้ำมนต์ให้ทุกท่านตลับละ 1 เหรียญครับ การบุชาีผึ้งทุกตลับทุกท่านก็ได้กุศลช่วยสร้างเสนาสนะไว้ในพระศาสนาด้วยเพราะพระอาจารย์ท่านนำปัจจัยที่ได้จากสีผึ้งนี้ไปสร้างวัดสร้างวาต่อไป จึงขอเรียนให้ทุกท่านได้ทราบและร่วมสั่งจองสีผึ้งครั้งนี้ครับ
    ...ปล.พระอาจารย์บอกมาว่าถ้าหมดชุดนี้แล้วไม่รู้ว่าจะได้หุงได้ทำอีกเมื่อไหร่ครับ.....


    ท่านใดสนใจเรียนเชิญนะครับ

    ....สั่งจองบูชาสีผึ้งเทวดาหลงห้องชั้นฟ้าสวรรค์ ตลับละ 750 บาท....


    โอนเงินบูชาได้ที่...
    ธ.ธนชาติ สาขาสันป่าข่อย ออมทรัพย์เลขที่ 345-2-17273-6 ชื่อ Trin Paleeriam


    **** รบกวนท่านที่จองบูชาโอนเงินภายใน 3 วัน หลังจากการจองบูชา หากเกินนั้นถือว่าสละสิทธิ์ครับผม****

    ****รบกวนค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับผม****


    ....โอนแล้วลงที่อยู่จัดส่งได้เลยนะครับ.....
    ....ติดต่อสอบถาม 086-654-4766..



    รายชื่อผู้สั่งจองบูชา
    1.......................ง
    2.คุณป้อมเชียงใหม่0894309172........1 มารับเอง
    3.badtomaru..........1 โอนแล้ว
    4.chromosome x........1โอนแล้ว
    5.ฟ้าลายคราม.......1โอนแล้ว
    6.chalo_invest..........2โอนแล้ว
    7.ส่างปา........1โอนแล้ว
    8.ภคทัศ.......2โอนแล้ว
    9.calamuz.......1 เลื่อนโอน
    10.คุณแตง......1 โอนแล้ว
    11.หลังไมล์ ...2 โอนแล้ว


    .....รวม 13 ตลับ......
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 20 กุมภาพันธ์ 2015
  2. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ผมเรียนถามท่านเกี่ยวกับวิชาสีผึ้งท่านก็ให้ความรู้ดีมากครับ เลยถามเข้าไปถึงมวลสารที่เด็ดสุดที่ท่านผสมเข้าไปในสีผึ้งที่ทำให้สีผึ้งนี้มีอานุภาพด้านเมตตามหาเสน่ห์แบบใช้เห็นผลรวดเร็วชัดเจนมีอะไรบ้างท่านก็หัวเราะเลย....บอกว่ายังไม่เคยบอกใครนะเห็นผมอยากรู้เลยจะบอกให้ จึงขอแจ้งแถลงไขซึ่งเป็นข่าวดีมากๆให้กับท่านที่ได้บูชาไว้ครับ ดังนี้

    มวลสารสำคัญๆในสีผึ้งเทวดหลงห้องชั้นฟ้าสวรรค์
    1.สีผึ้งครุบาวัดไม้ฮุงแม่อ่องสอน...สีผึ้งที่ใครอยากได้ต้องเอาเข็มไปงัดเอา
    2.สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง...สุดยอดสีผึ้งแดนตะวันออก ระยอง เท่าหัวไม้ขีดราคาเป็นหมื่น
    3.สีผึ้งเณรแก้ว นครศรีธรรมราช....สีผึ้งเท่าหัวไม้ขีดต้องเอาทองคำมาแลก1บาท เป็นสีผึ้งแห่งตำนานเมืองนครครับเพราะเป็นสีผึ้งที่หุงแล้วเอาไว้บนเพดานโบสถ์(ท่านจำชื่อวัดไม่ได้)เมื่อจะบุรณะโบสถ์ วิญญาณเณรแก้วผู้ทำสีผึ้งทมาเข้าทรงคนในวัดแล้วขึ้นไปเอาพร้อมบอกคุณวิเศษของสีผึ้ง มีคนนำไปใช้แล้วเห็นผลด้านเมตตามหาเสน่ห์มากมายครับ

    กว่าจะได้มวลสารทั้งสามสีผึ้งที่ทรงอานุภาพครบไม่ใช่เรื่องง่ายท่านอธิษฐานไว้หลายปีเลย และทั้งหมดผสมอยู่ในสีผึ้งชุดนี้ทั้งหมดท่านไม่เก็บไว้เลยครับ
    4.ผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลล์.....สุดยอดผงหายากและทรงคุณด้านเมตตาที่สุดอย่างหนึ่ง
    5.ผงอิทธเจ หลวงพ่อปรง วัดธรรมเจดีย์...ที่สุดแห่งผงด้ามเมตตามหาเสนห์
    ...พระอาจารย์ท่านถึงค่อนข้างหวงสีผึ้งชุดนี้มากจึงไม่ได้ออกจำหน่ายให้บูชาทั่วไป อย่างที่ท่านบอกครับว่า "ใครมีวาสนาก็จะได้ไปบูชาเองไม่ต้องงโฆษณาให้มากเรื่อง"....

    ....ดังนั้นท่านที่ได้สีผึ้งชุดนี้ไปบูชาขอให้มั่นใจได้เลยครับว่าสีผึ้งชุดนี้เป็นชุดที่รวมมวลสารสุดยอดของเมืองไทยไว้ทั้งหมดรับรองหาที่ไหนไม่ได้แน่นอนครับ....
     
  3. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
  4. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    จากกระทู้สีผึ้งนางมัทรีที่หมดลงอย่างรวดเร็ว....พอรู้จักคนที่ชอบสีผึ้งอยู่วันนี้เลยไปหาเพื่อนที่เล่นสีผึ้งคนนั้นครับ ไปถึงร้านคนซื้อของเยอะเลยครับรอจนคนน้อยเข้าไปทักทายถามไถ่นั่งดื่มน้ำดื่มท่า เลยไปคุยเรื่องสีผึ้ง เพื่อนเลยควักสีผึ้งมาให้ดูตลับหนึ่งครับ บอกว่าขอบูชามาเมื่อปลายปีทีแล้ว เพื่อนผมถึงขั้นกลับไปขอบูชาสีผึ้งอย่างเดียวมาอีกถึง 8,000 บาทผมนี่ตาโตเลย เลยถามว่าดีขนาดนั้นเลยเหรอ....เกลอเลยเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่คสช.ยึดอำนาจมาลูกค้าหายหมดบางวันไม่ได้ขายก็มี จนมีเพื่อนอีกคนที่อยู่แม่ฮ่องสอนให้สีผึ้งมาตลับหนึ่งบอกว่าขนาดดารายังมาเอาที่นี่เลย พร้อมบอกวิธีใช้มาก็ยังไม่ค่อยเชื่อว่าดีหรือไม่ จนวันหนึ่งอยากลองเลยเอาสีผึ้งมาทาๆฝ่ามือแล้วลูบหน้าลูบตาลูบตัวทั่วไปหมดแล้วออกไปห้าง....ได้เรื่องครับมันบอกว่า เวลาเดินๆในห้างเหมือนมีแต่คนมองคนยิ้มให้ จนไปนั่งกินเคเอฟซีกับแฟน...โต๊ะตรงข้ามกับโต๊ะเยื้องๆกันมากับแฟนแต่ตัวผู้หญิงนั่งหันหน้ามาทางเพื่อนผม ตอนแรกไม่คิดไรครับ แต่คนเราเวลามีคนมองมักจะรู้สึกเนาะ เพื่อนผมเลยเงยหน้าไปสบตาผู้หญิงโต๊ะตรงข้ามเค้าหลบสายตาแล้วอมยิ้มๆให้ โต๊ะเยื้องๆก็เหมือนกันครับ จนเพื่อนฝนต้องถามแฟนเลยว่ามีไรติดหน้าหรือเปล่า....ลองแบบนี้อยู่ สามครั้งครับเลยยืนยันว่าวันไหนลองทาสีผึ้งตำรานี้ไปเป็นแบบนี้ทุกครั้งวันไหนไม่ได้ทาก็เฉยๆปกติ อีกเรื่องเรื่องค้าขายโภคทรัพย์ตำราว่าไว้ดีด้านนี้ด้วยก็จริงครับครั้งแรกที่เพื่อนผมลองจากขายของไม่ได้ เจ้านายเก่ากับเพื่อนเก่าอยู่ดีๆก็ขับรถมาหาแต่คนละเวลานะครับ บอกแบบเดียวกันว่าไม่รู้เป็นไรอยากมาหา มาหาไม่พอซิครับวันนั้นวันเดียวเพื่อนผมขายของให้สองคนนี้ได้ 90,000 บาท....เลยเชื่อสนิทใจถึงขั้นขับรถเอาผอบไปบูชาถึงแม่ฮ่องสอนมาเก็บไว้ 8,000 บาทเพราะกลัวหมดครับ อีกอย่างตำรานี้สีผึ้งนั้นใช้ป้ายได้นะครับ ถ้าเราเข้าถึงเนื้อถึงตัวคนนั้นได้จะเป็นเจ้านาย คนรักคนชอบของเราแตะเนื้อต้องตัวได้เอาสีผึ้งใส่ฝ่ามือไปจับไปต้องตัวเค้าได้นี่ เมตตามหาเสน่ห์สุดๆแหละครับ(แต่ไม่แนะนำเพราะถ้าติดมือแล้วจะแก้ไม่ตกนะจ๊ะ)เอาหละซิผมยิ่งสนใจเลยสอบถามจนได้เบอร์โทรพระอาจารย์มาเลยโทรไปสอบถามทันทีครับ
    .......โทรไปหาท่านปั๊บเรียนถามเรื่องสีผึ้งทันทีครับ เล่าประสบการณ์ของเพื่อนให้ท่านฟังท่านก็หัวเราะเลยได้ข้อมูลมาว่า สีผึ้งชุดนี้ที่ขลังมากเพราะว่าได้ผสมสีผึ้งของครูบาวัดไม้ฮุง...ในล้านนานั้นเป็นที่กล่าวขานกันมากในคุณวิเศษของสีผึ้งครูบาวัดไม้ฮุง ท่านเป็นครูบายุค2470-2490 กว่าๆครูบาท่านเก่งเรื่องว่านยาและสีผึ้งมากหากเทียบคุณวิเศษของสีผึ้งของครุบาวัดไม้ฮุงก็เทียบได้กับสีผึ้งของหลวงพ่อทาบวัดกระบกขึ้นผึ้งเลยก็ว่าได้ครับ เพราะสมัยนั้น ใครอยากได้สีผึ้งท่านต้องเอาปลายเข็มไปงัดเอาแล้วต้องจ่าย เงิน 1 แถบ(ค่าเงินสมัยก่อน)หากอยากได้เท่าปลายก้อยต้องหาตลับเงินหรือทองไปใส่เอาและต้องจ่าย 5 แถบ ซึ่งถือว่าราคาสูงมากๆๆๆๆ ดังงนั้นสีผึ้งของครุบาไม้ฮุงจึงตกไปอยู่กับคหบดีในสมัยนั้นเป้นส่วนมากครับ แต่ท่านพระอาจารย์ก็หามาผสมในสีผึ้งนี้จนได้ซึ่งท่านบอกว่าเยอะที่สุดเท่าที่เคยหาได้แล้ว ผมเลยถามว่าของครูบาไม้ฮุงนั้นดีขนาดนั้นเลยเหรอ พระอาจารย์บอกว่าพอของท่านเป็นคนแม่ฮ่องสอนอยู่แถวๆวัดบอกว่าเคยเห็นคหบดีทำไม้ที่เชียงใหม่สมัยนั้นถึงกับทำตลับทองคำแล้วเหมาเฮลิคอปเตอร์มาแม่ฮ่องสอนเพื่อมาขอบูชาสีผึ้งจากครูบาไม้ฮุงเลยทีเดียว....สุดยอด ผมเลยรุกเลยครับว่าสีผึ้งของครุบาไม้ฮุงท่านมีวิธีสร้างยังไงถึงขลัง พระอาจารย์ร่ายยาวเลยครับเพราะท่านศึกษาด้านนี้มาเยอะขอสรุปสั้นๆคือท่าจะเก็บมวลสารด้านเมตตามหาเสน่ห์ซึ่งเป็นว่านยาและรังผึ้งต่างๆมาเคี่ยวเสร็จเป็นสีผึ้งแล้วจะให้ผีหุงอีกครั้ง(เรื่องผีหุงนั้นผมไม่ขอเล่านะครัว่ามีวิธียังไงเอาเป็นว่าสมัยนี้ไม่มีทางทำได้แน่นอน)แต่สีผึ้งทั้งหมดไม่มีมวลสารที่เกี่ยวกับผีกับพรายแน่นอนครับ
    ......สีผึ้งของครูบาวัดไม้ฮุงนั้นพระอาจารย์ท่านว่ามีสามสีด้วยกัน และสีผึ้งชุดนี้ "เทวดาหลงห้องชั้นฟ้าสวรรค์"มีผสมครบหมดทุกสี โดยเฉพาะสีผึ้งที่ครูบาไม้ฮุงหวงที่สุดก็คือ "ผยองคำ" คือสีผึ้งที่ผสมทองคำไปด้วย ก็มีผสมในชุดนี้ ส่วนเรื่องคนเอาไปใช้แล้วเป็นยังไงท่านบอกว่าเล่าไม่จบดีหมดทุกด้านโดยเฉพาะด้านเสน่ห์เมตตาและโภคทรัพย์
    ......ทุกตลับพระอาจารย์จะจารตะกรุดหัวใจมนุษย์ใส่ไปด้วยพร้อมอิ่นเนื้อโลหะ ตะกรุดทุกดอกท่านจะจารเองหมดเรียกสูตรเรียกนามแบบละเอียด ไม่ได้สุกเอาเผากิน ท่านว่าไม่ได้เอาวางให้บูชาทั่วไปหากใครอยากได้ก็สั่งเอาท่านจะเอาตลับมาใส่แล้วเรียกครูให้ค่อยเอาไปใช้(ละเอียดจริงๆ) เลยถามเรื่องดารามาเอาที่ท่าน ท่านก็หัวเราะแล้วบอกว่า ก็มีอยู่แต่ไม่ได้บอกว่าใครเห็นว่าเอาไปใช้ดีเค้าเลยมาเอาว่างั้นครับ
    .......ผมเลยถามว่าของที่ท่านทำไว้เหลือเยอะหรือเปล่าท่านว่าห้าหกสิบตลับน่าจะมีอยู่ครับ.....ส่วนผสมอื่นๆท่านนำสีผึ้งครุบาอาจารยืของท่านและที่ท่านทำเองที่เหลือหลายครั้งมาหุงร่วมกัน โดยต้องดูวันเวลาในการหุงมวลสารต้องครบตามตำรา และวิธีการหุงต้องตามตำราของท่านที่ร่ำเรียนมาทุกประการ ตัวที่ขาดไม่ได้ก็คือ ว่านไก่แดง ซึ่งมีผลด้านเมตตามหานิยมแบบสุดๆครับท่านได้ตกทอดมาจากอาจารย์ของท่านอีกที......พระอาจารย์ ท่านไม่ได้โอ้อวดวิชาท่านเลยครับ ชอบมากได้แต่บอกว่า อยากรู้ต้องเอาไปใช้ดูเองแล้วก็หัวเราะหึหึ


    ....วิธีการใช้ก็มีที่ใช้ทาเหมือนกัน เช่นสีปาก ทาคิ้ว ทาใต้หัวนม ทาอก ทามือ ทาหน้าผาก ทากลางกระหม่อม และมีคาถากำกับวิธีการใช้ในการค้าการขายครับ ท่านใดบูชาผมจะพิมพ์แนบไปให้ด้วยครับ รับรองว่าสีผึ้งสูตรนี้ตำรับนี้ไม่น้อยหน้าตำราอื่นแน่นอน รับประกันด้วยประสบการณ์จากคนใกล้ตัวครับ

    ...ท่านใดอยากได้สีผึ้งตำรับนี้ไว้ใช้ไว้บูชาสามารถสั่งจองผ่านผมได้ครับเพราะเพื่อนผมจะไปแม่ฮ่องสอนช่วงสิ้นเดือนนี้จะได้เข้าไปเอาให้ครับ อย่างที่บอกนะครับใครจะเอาต้องสั่งท่านครับท่านถึงจะแบ่งใส่ตลับให้
    .....ผมไม่ขอเปิดเผยชื่อพระอาจารย์นะครับเอาเป็นว่าท่านอยู่วัดหนึ่งในแม่ฮ่องสอนครับ เงินค่าบูชาสีผึ้งท่านก็นำไปสร้างเสนาสนะภายในวัดครับ.....ใครมีวาสนาคงได้ใช้ของท่านครับท่านว่างั้น
     
  5. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    ขอสั่งจองร่วมบุญ 2 ตลับ ครับ.
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ.
     
  6. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    รับทราบครับผม
     
  7. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    คุณป้อมเชียงใหม่จองบูชา 1 ตลับครับผม
     
  8. badtomaru

    badtomaru สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +3
    จอง 1 ตลับครับ
     
  9. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    รับทราบครับผม
     
  10. chromosome x

    chromosome x เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2012
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +1,512
    สวัสดีครับ

    สีผึ้งยังมีอยู่หรือเปล่าครับ ถ้ายังมีอยู่ขอจองด้วย 1 ตลับครับ

    ขอบคุณครับ
     
  11. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ยังมีครับผม แต่ของจะได้วันที่19 นี้ครับ เพราะต้องไปเอาที่แม่ฮ่องสอนวันที่17 นี้ครับ งั้นผมลงจองไว้ให้ 1ตลับนะครับ
     
  12. chromosome x

    chromosome x เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2012
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +1,512

    ขอบคุณมากครับ

    ขออนุญาตโอนเงินวันพุธนี้นะครับ
     
  13. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ได้เลยครับ
     
  14. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    --------------------------------------------------------------------
     
  15. ปั๊กเป้า

    ปั๊กเป้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +109
    จอง1ตลับครับ
     
  16. chalo_invest

    chalo_invest เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +487
    ขอจอง 2 ตลับครับ
     
  17. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165
    จอง 1 ตลับครับ
     
  18. ภคทัศ

    ภคทัศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +1,015
    จอง 2 ตลับครับ
     
  19. holybleam

    holybleam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    262
    ค่าพลัง:
    +1,107
    ได้สีผึ้งแล้วครับ ไม่มีตัวคาถามาด้วยหรอครับ หรือใช้อันเดียวกับสีผึ้งมัทรี
     
  20. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จอง 1 ตลับ ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...