เตือนมหันตภัย แผ่นดินไหว-คลื่นยักษ์สึนามิครั้งต่อไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย jija_jajar, 3 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. jija_jajar

    jija_jajar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +25
    ชมรมจิตจักรวาลศึกษาแห่งโลก และชมรมผู้ประพฤติธรรมแห่งประเทศไทย
    ข่าวสารการชำระโลกจากจิตจักรวาล<O:p></O:p>


    ฉบับลงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553<O:p></O:p>


    á
    เตือน! มหันตภัยแผ่นดินไหว-คลื่นยักษ์สึนามิในครั้งต่อไป<O:p</O:p
    จะรุนแรงกว่าเฮติอาจสั่นถึง 8.3 ริคเตอร์ ตรงพิกัดอินโดนีเซีย<O:p</O:p


    อาจารย์ปริญญา ตันสกุล นักวิชาการสัมผัสพิเศษ ประธานชมรมจิตจักรวาลศึกษาแห่งโลกและประธานเครือข่ายชมรมผู้ประพฤติธรรมแห่งประเทศไทย ได้รับสาสน์ในการสื่อถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาล ครั้งที่ 159 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2553 ณ ห้องทิพย์พิมาน โรงแรมมิโด้ สะพานควาย กรุงเทพฯว่า มหันตภัยทางธรรมชาติอันเกิดจากปฏิบัติการชำระโลกที่รุนแรงในครั้งต่อไปนั้น หากเกิดขึ้นจริงตามกำหนดเวลาที่ระบุไว้ มันอาจรุนแรงยิ่งกว่ากรณีของเมืองปอโตแปรงก์ ประเทศเฮติ เพราะมหันตภัยครั้งหน้ามันจะเกิดจากภัยของแผ่นดินไหวบวกกับภัยจากคลื่นยักษ์สึนามิร่วมกัน<O:p></O:p>
    อาจารย์ปริญญา เปิดเผยข่าวสารนี้ต่อเพื่อนสมาชิกชมรมฯและฝากผ่านต่อไปยังเพื่อนร่วมโลกทุกท่านให้ได้รับทราบโดยทั่วกันว่า ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้จนถึงสิ้นเดือน ในใจกลางโลกอาจเกิดอาการช็อกกระตุกอย่างรุนแรง จนสั่นสะเทือนเป็นคลื่นแผ่นดินไหวที่รุนแรงขึ้นมาอีกครั้ง คาดว่าพิกัดตำแหน่งที่จะมีโอกาสเผชิญมหันตภัยครั้งนี้มากที่สุดก็คือ ติมอร์ตะวันออก ในหมู่เกาะของประเทศอินโดนีเซีย โดยอาจจะมีระดับความรุนแรงราวๆ 8.3 ริคเตอร์ ซึ่งรุนแรงกว่ากรณีที่เกิดขึ้น ณ กรุงปอโตแปรงก์ ประเทศเฮติ ย่านทะเลแคริเบี้ยนที่ผ่านมา ซึ่งการไหวครั้งนี้จะเกิดขึ้นเพราะแผ่นเปลือกโลกในพิกัดดังกล่าวเกิดการหักทรุดตัวลงกะทันหัน ไม่ใช่เกิดจากการไหลสไลด์ของแผ่นเปลือกโลกแล้วคายพลังงานออกมาเหมือนกรณีแผ่นดินไหวทั่วไป <O:p></O:p>
    ดังนั้น ผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นก็คือ แผ่นดินของเกาะนี้ทางด้านตะวันออก จะสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงจนเกิดการยุบตัวลงของแผ่นดินหรือเกิดธรณีสูบ บ้านเรือนอาจพังพินาศล่มจมไปทั่วบริเวณกว้างจนแทบจะกลายเป็นเกาะร้างภายในเวลาไม่กี่นาที
    ถ้าข่าวสารการชำระโลกดังกล่าวนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกำหนดเวลา คือ ถ้าหากมันเกิดขึ้นมาจริงๆนั้น นอกจากแผ่นดินจะไหวรุนแรงจนแผ่นเปลือกโลกทรุดตัวจมลงแล้ว มันยังจะก่อให้เกิดภัยจากคลื่นยักษ์สึนามิตามมาอีกด้วย โดยเพื่อนร่วมโลกที่อาศัยอยู่ตรงพื้นที่ๆจะต้องระมัดระวังมหันตภัยนี้ไว้เป็นพิเศษก็คือ นอกจากเพื่อนๆชาวติมอร์ตะวันออกแล้ว ผู้ที่อยู่อาศัยบนเกาะเล็กเกาะน้อยในย่านทะเลติมอร์รวมทั้งผู้อยู่อาศัยบริเวณพื้นที่ชายฝั่งทะเลด้านตะวันตกของเกาะนิวกินี เกาะอีเรียนจาย่าก็จักต้องระวังภัยครั้งนี้ไว้ให้มาก เพราะบางเกาะอาจจะถึงขั้นจมหายไปใต้ทะเลลึกหรือต้องลบออกจากแผนที่โลกเลยทีเดียว ส่วนพื้นที่ชายฝั่งทะเลทางตอนบนของทวีปออสเตรเลีย บริเวณเมืองดาวิน และอ่าวโบนาปาร์ทก็ต้องคอยเฝ้าระวังภัยที่จะเกิดจากผลกระทบของแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิครั้งสำคัญนี้เอาไว้ด้วยเช่นกัน จงอย่าประมาท<O:p></O:p>
    ถ้าช่างเท็คนิคผู้อยู่เบื้องหลังกระบวนการชำระโลกครั้งนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงพิกัด กำหนดการ และเงื่อนไขใดๆมันจะยังผลให้กรณีพิบัติภัยครั้งนี้เกิดขึ้นแน่นอน คาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตและสูญหายไปราวๆ หนึ่งแสนสองหมื่นห้าพันคน<O:p></O:p>
    แน่นอนว่า...,มหันตภัยครั้งนี้หากเกิดขึ้นนั้น มันจะเกิดขึ้นตามรหัส 11 ในวันเวลาที่ 11 อีกครั้ง!<O:p></O:p>
    อาจารย์ปริญญาจึงใคร่ขอส่งข่าวสารชิ้นนี้มายังเพื่อนร่วมโลกอีกครั้ง ดังเช่นที่เคยฝากข่าวสารการชำระโลกในหลายๆครั้งที่ผ่านมาแล้ว ด้วยความรักและปรารถนาดีต่อเพื่อนร่วมโลกทุกคนอย่างจริงใจ ขอวอนให้เพื่อนร่วมโลกทั้งหลายจงดำเนินชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาทหรือขาดสติ มีความรักมอบให้แก่เพื่อนร่วมโลกอย่างจริงจังมากขึ้น และไม่เบียดเบียนทำร้ายทำลายกัน เพื่อร่วมกันสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ให้จงได้ในเร็ววัน ก่อนมหันตภัยร้ายจะย่างกรายมาถึงตัวเราเอง และจะได้ช่วยกันผ่อนมหันตภัยรุนแรงที่จะเกิดขึ้นต่อไปข้างหน้าจากหนักให้เป็นเบาลงให้จงได้ เพียงแค่เพื่อนร่วมโลกของเราทั้งหลายมาร่วมใจกัน รักกันให้ได้ ให้กันให้เป็น และไม่ก้าวล่วงซึ่งกันและกัน” เท่านั้นเอง<O:p></O:p>
    โปรดติดตามข่าวสารการชำระโลกจาก “จิตจักรวาล” ในโอกาสต่อไปได้ที่นี่<O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>

    ê<O:p></O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2010
  2. chonnipa

    chonnipa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +533
    อนุโมทนาสาธุค่ะ แล้วประเทศไทยจะโดนหางเลขด้วยหรือเปล่าคะ
     
  3. preeyathorn

    preeyathorn สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณเจ้าของกระทู้ ที่ส่งข่าวดีมาให้พวกเราได้ทราบล่วงหน้า อนุโทนาบุญค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ

    ครูบาอาจารย์ได้บอกมาว่า ประเทศไทยมีแน่ เป็นหลักพัน หรือหมื่น ไม่แน่ใจนะค่ะ ตอนนั้นช็อกอยู่ค่ะ แบบจิตไม่เป็นสมาธิในการฟัง แต่มีแน่ ครูไม่กล้าพันธงว่าเมื่อไหร่

    หากพิจารณาตามข่าวที่แจ้งโอกาสเป็นไปได้สูงมาก เพราะเท่าทีอ่านแล้วตาไปสะดุดกับรหัส 11

    เพื่อนๆ เชื่อ หรือไม่แล้วแต่ดุลพินิจนะค่ะ ข้าพเจ้า และกลุ่มเพิ่งเดินทางไปร่วมสร้างพระพุทธสวรรค์ทันใจที่วัดเขากะทิง 13 องค์ (พ่อท่านเขียน) อาจนำมาไว้ที่ตีนเขาคิชกูฏหรือไม่ ท่านจะพิจารณาอีกทีค่ะ หลังจากนั้นพวกเราได้เดินทางขึ้นนมัสการรอยพระพุึทธบาท

    ข้าพเจ้าได้รับ message 11 จากคำพูดบางคำขออาจารย์ ซึ่งข้าพเจ้าขอเรียกว่าครู ที่ฝึกพวกเราในการปฏิบัติธรรม แล้วกันนะค่ะ ข้าพเจ้าก็มิได้รู้สึกอันใด และช่วงเวลาก่อนจะลงเขา พี่สาวข้าพเจ้ามาบอกบุญการจัดพิมพ์หนังสือธรรมะ ข้าพเจ้าตั้งใจร่วมในครั้งนี้เพียง 10 เล่ม เพราะคิดว่าจะจัดพิมพ์เองในหลายๆ ประเภท สำหรับแจกส่วนตัว บริจาคธรรมะทาน และให้คุณยาย และพ่อ แม่ที่บ้านไว้แจกลูกหลาน แต่ในขณะนั้นข้าพเจ้าไม่มีตั้งเพียงพอสำหรับ 10 เล่ม เลยขอจัดพิมพ์ 11 เล่ม แล้วกัน ในความรู้สึกไม่ได้คิดอะไรนะค่ะ เลขดี ไม่ดี ไม่ได้คิด

    แต่อย่างหนึ่งที่ข้าพเจ้าอยากจะแบ่งปันคือ ข้อความที่ถูกส่งมาจากจักรวาล ที่พวกเราทุกคนได้รับอยู่แล้ว เพียงแต่เราสามารถตีความ และอ่านข้อความเหล่านั้นออกมาได้หรือไม่เท่านั้นเอง

    ข้าพเจ้าของใช้สถานที่แห่งนี้ในการบอกต่อจากคำพูดของครูที่เคารพ ให้แจ้งต่อทุกๆ ท่านที่มีโอกาสว่า ใ้ห้มั่นสร้างสมบารมี คุณงาม ความดี กันทั่วหน้าเทอญ บุญนี้จะช่วยหนุนนำท่านไปในทางที่ดี ทั้งภพนี้ และภพต่อๆ ไป

    หากมีผู้ใดพบเห็นข่าวนี้ โปรดช่วยส่งต่อไปยัง ครอบครัว ญาติมิตร ของท่านด้วยเทอญ

    ข้าพเจ้าได้ส่งออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องการเป็นภาคภาษาอังกฤษด้วย หากท่านใดมีที่มาช่วยโพสต์ให้ด้วยค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  4. com16

    com16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2005
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +1,182
    <iframe src="http://writer.dek-d.com/robokobo/writer/view.php?id=579675" style="display: none;">
    </iframe>คำทำนายคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นก่อนวันที่ 3 อีกครับ
     
  5. รพินทร์ไพรวัลย์

    รพินทร์ไพรวัลย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    669
    ค่าพลัง:
    +1,122
    เราควรจะช่วยกันกระจายข่าวออกไปให้มากๆ เพื่อที่ทุกคนจะได้เตรียมตัวเอาตัวรอด จะไปนั่งวิปัสนา ขึ้นเขาอะไรก็ตามแต่ ที่คิดว่าจะรอด โครงการรถไฟฟ้า รถเมล์ ก็ระงับไว้ก่อน ถนนหนทางก็หยุด สร้างทำไมเดี๋ยวก็ต้องย้ายเมืองแล้ว ใครที่คิดจะซื้อบ้านซื้อคอนโด ก็ไม่ต้องซื้อให้พวกที่ทำหมู่บ้านจัดสรรเจ๊งไปเลย ถ้าใครฉลาดก็เลิกเรียนซะ แล้วเอาเวลามานั่งวิงวอนติดต่อมนุษย์ต่างดาวขอความช่วยเหลือดีกว่าตามอย่างกัน เผื่อได้ไปเรียนต่อนอกโลก ใครจะลงทุนทำมาค้าขายเลิกคิดไปก่อน เดี๋ยวจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ถึงเวลานั้นเงินคงช่วยอะไรไม่ได้ ผมว่าถ้าลำบากนักหนีมาอยู่หนองน้ำแห้งด้วยกันดีกว่าครับ
     
  6. Yurichan

    Yurichan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +97
    ท่านพรานใหญ่ พูดมีเหตุผล เรื่องที่เกิดขึ้นในอนาคต อาจจะไม่เกิดจริง ๆ ก็ได้ อนาคตเป็นเหมือนกับหมอกหนาทึบ เห็นรำไร ปัจจุบันสิเห็นกระจ่างชัดที่สุด ถ้าเรามั่นใจในปัจจุบัน อนาคตก็ไม่ต้องหวาดกลัวสิ่งใดแล้ว

    Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
    Whatever will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
    The future's not ours to see เราไม่อาจหยั่งรู้อนาคตได้
    Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
    What will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด


    แปลโดย Que Sera Sera (เคว เซรา เซรา) ประโยคชินหูจาก โฆษณาไทยประกันชีวิต | MThA! Webboard
     
  7. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    ชมรมจิตจักรวาลศึกษาแห่งโลก และชมรมผู้ประพฤติธรรมแห่งประเทศไทย
    ข่าวสารการชำระโลกจากจิตจักรวาล<o></o>


    ฉบับลงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553<o></o>



    เตือน! มหันตภัยแผ่นดินไหว-คลื่นยักษ์สึนามิในครั้งต่อไ<o></o>

    จะรุนแรงกว่าเฮติอาจสั่นถึง 8.3 ริคเตอร์ ตรงพิกัดอินโดนีเซีย<o></o>


    อาจารย์ ปริญญา ตันสกุล นักวิชาการสัมผัสพิเศษ ประธานชมรมจิตจักรวาลศึกษาแห่งโลกและประธานเครือข่ายชมรมผู้ประพฤติธรรมแห่ง ประเทศไทย ได้รับสาสน์ในการสื่อถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาล ครั้งที่ 159 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2553 ณ ห้องทิพย์พิมาน โรงแรมมิโด้ สะพานควาย กรุงเทพฯว่า มหันตภัยทางธรรมชาติอันเกิดจากปฏิบัติการชำระโลกที่รุนแรงในครั้งต่อไปนั้น หากเกิดขึ้นจริงตามกำหนดเวลาที่ระบุไว้ มันอาจรุนแรงยิ่งกว่ากรณีของเมืองปอโตแปรงก์ ประเทศเฮติ เพราะมหันตภัยครั้งหน้ามันจะเกิดจากภัยของแผ่นดินไหวบวกกับภัยจากคลื่นยักษ์ สึนามิร่วมกัน
    <o></o>
    อาจารย์ ปริญญา เปิดเผยข่าวสารนี้ต่อเพื่อนสมาชิกชมรมฯและฝากผ่านต่อไปยังเพื่อนร่วมโลกทุก ท่านให้ได้รับทราบโดยทั่วกันว่า ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้จนถึงสิ้นเดือน ในใจกลางโลกอาจเกิดอาการช็อกกระตุกอย่างรุนแรง จนสั่นสะเทือนเป็นคลื่นแผ่นดินไหวที่รุนแรงขึ้นมาอีกครั้ง คาดว่าพิกัดตำแหน่งที่จะมีโอกาสเผชิญมหันตภัยครั้งนี้มากที่สุดก็คือ ติมอร์ตะวันออก ในหมู่เกาะของประเทศอินโดนีเซีย โดยอาจจะมีระดับความรุนแรงราวๆ 8.3 ริ คเตอร์ ซึ่งรุนแรงกว่ากรณีที่เกิดขึ้น ณ กรุงปอโตแปรงก์ ประเทศเฮติ ย่านทะเลแคริเบี้ยนที่ผ่านมา ซึ่งการไหวครั้งนี้จะเกิดขึ้นเพราะแผ่นเปลือกโลกในพิกัดดังกล่าวเกิดการหัก ทรุดตัวลงกะทันหัน ไม่ใช่เกิดจากการไหลสไลด์ของแผ่นเปลือกโลกแล้วคายพลังงานออกมาเหมือนกรณี แผ่นดินไหวทั่วไป <o></o>
    ดัง นั้น ผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นก็คือ แผ่นดินของเกาะนี้ทางด้านตะวันออก จะสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงจนเกิดการยุบตัวลงของแผ่นดินหรือเกิดธรณีสูบ บ้านเรือนอาจพังพินาศล่มจมไปทั่วบริเวณกว้างจนแทบจะกลายเป็นเกาะร้างภายใน เวลาไม่กี่นาที

    ถ้าข่าวสารการชำระ โลกดังกล่าวนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกำหนดเวลา คือ ถ้าหากมันเกิดขึ้นมาจริงๆนั้น นอกจากแผ่นดินจะไหวรุนแรงจนแผ่นเปลือกโลกทรุดตัวจมลงแล้ว มันยังจะก่อให้เกิดภัยจากคลื่นยักษ์สึนามิตามมาอีกด้วย โดยเพื่อนร่วมโลกที่อาศัยอยู่ตรงพื้นที่ๆจะต้องระมัดระวังมหันตภัยนี้ไว้ เป็นพิเศษก็คือ นอกจากเพื่อนๆชาวติมอร์ตะวันออกแล้ว ผู้ที่อยู่อาศัยบนเกาะเล็กเกาะน้อยในย่านทะเลติมอร์รวมทั้งผู้อยู่อาศัย บริเวณพื้นที่ชายฝั่งทะเลด้านตะวันตกของเกาะนิวกินี เกาะอีเรียนจาย่าก็จักต้องระวังภัยครั้งนี้ไว้ให้มาก เพราะบางเกาะอาจจะถึงขั้นจมหายไปใต้ทะเลลึกหรือต้องลบออกจากแผนที่โลกเลยที เดียว ส่วนพื้นที่ชายฝั่งทะเลทางตอนบนของทวีปออสเตรเลีย บริเวณเมืองดาวิน และอ่าวโบนาปาร์ทก็ต้องคอยเฝ้าระวังภัยที่จะเกิดจากผลกระทบของแผ่นดินไหวและ คลื่นสึนามิครั้งสำคัญนี้เอาไว้ด้วยเช่นกัน จงอย่าประมาท<o></o>
    ถ้า ช่างเท็คนิคผู้อยู่เบื้องหลังกระบวนการชำระโลกครั้งนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงพิกัด กำหนดการ และเงื่อนไขใดๆมันจะยังผลให้กรณีพิบัติภัยครั้งนี้เกิดขึ้นแน่นอน คาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตและสูญหายไปราวๆ หนึ่งแสนสองหมื่นห้าพันคน
    <o></o>
    แน่นอนว่า...,มหันตภัยครั้งนี้หากเกิดขึ้นนั้น มันจะเกิดขึ้นตามรหัส 11 ในวันเวลาที่ 11 อีกครั้ง!
    <o></o>
    อาจารย์ ปริญญาจึงใคร่ขอส่งข่าวสารชิ้นนี้มายังเพื่อนร่วมโลกอีกครั้ง ดังเช่นที่เคยฝากข่าวสารการชำระโลกในหลายๆครั้งที่ผ่านมาแล้ว ด้วยความรักและปรารถนาดีต่อเพื่อนร่วมโลกทุกคนอย่างจริงใจ ขอวอนให้เพื่อนร่วมโลกทั้งหลายจงดำเนินชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาทหรือขาด สติ มีความรักมอบให้แก่เพื่อนร่วมโลกอย่างจริงจังมากขึ้น และไม่เบียดเบียนทำร้ายทำลายกัน เพื่อร่วมกันสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ให้จงได้ในเร็ววัน ก่อนมหันตภัยร้ายจะย่างกรายมาถึงตัวเราเอง และจะได้ช่วยกันผ่อนมหันตภัยรุนแรงที่จะเกิดขึ้นต่อไปข้างหน้าจากหนักให้ เป็นเบาลงให้จงได้ เพียงแค่เพื่อนร่วมโลกของเราทั้งหลายมาร่วมใจกัน รักกันให้ได้ ให้กันให้เป็น และไม่ก้าวล่วงซึ่งกันและกัน” เท่านั้นเอง
    <o></o>
    โปรดติดตามข่าวสารการชำระโลกจาก “จิตจักรวาล” ในโอกาสต่อไปได้ที่นี่<o></o>

    <o>
    </o>
     
  8. วิปัสนะ

    วิปัสนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +647
    อนุโมทนาค่ะ
    จะช่วยกระจายข่าวสารนี้ไปให้ผู้อื่นได้ทราบ:cool:
     
  9. NARKA

    NARKA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,572
    ค่าพลัง:
    +4,560
    นี่ก็ ก.พ.53 แล้ว
    เกิดแค่8.3 นะ จิ๊บจ๊อย
    ของเก่า 9.00หรือไรนี่แหละ ก็ตายไปราวๆ2แสนกว่าคนเอง นี่แค่ 8.3 เล็กกว่ากันเยอะ
    แล้วบริเวณติมอร์ ตอ.นั้น คลื่นมาถึงไทย เป็นแค่น้ำล้างเท้าเท่านั้น
     
  10. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    ทุกวันนี้ไม่รู้ว่าผมทำดีหรือไม่ผมเป็นคนดีหรือเปล่า

    แต่ผมจะเป็นแบบนี้เรื่อยไป

    ผมจะเริ่มทำดีก็เมื่อผมเป็น1ในคนรอดตายจากวันนั้น

    แนวทางความคิด
     

แชร์หน้านี้

Loading...