แจกบุญปฐวีธาตุสายหลวงปู่คำพันธ์ ไหลพญานาค วัชรธาตุมงคล

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 25 เมษายน 2013.

  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    แจกบุญปฐีวีธาตุสายหลวงปู่คำพันธ์ ไหลพญานาค วัชรธาตุมงคล


    จากกระทู้เดิมพลอยพญานาค http://palungjit.org/threads/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%8A%E0%B8%A3%E0%B8%9E%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%84-%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A-%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%9E%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%84-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%B3-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%89.359063/
    รายการแจกนี้ร่วมค่าจัดส่งรายการละ 100 _บาท รายได้หลังจากหักค่าส่ง ขออนุญาติ นำไปทำบุญตามเจตนากุศลของผู้จัดทำ ท่านไหนมีปัญหาไม่สามารถหาได้ตามที่กำหนดให้โทรขอมาโดยตรงที่เบอร์ 0873031114 ไม่รับขอทางขอความเพราะนี้ถือเป็นการสร้างกุศลครับ

    กรุณาแจ้งการโอนเงินผ่าน
    - กล่องข้อความ หรืออีเมล์ เท่านั้น (ทางโทรศัพท์ ผมอาจลืมได้)
    -กรุณาระบุจำนวนเงินที่โอน วันที่ เวลาที่โอนชื่อที่อยู่เบอร์โทร์รายการวัตถุมงคลที่ร่วมบุญอีเมล์ ถ่ายสลิปแนบมาด้วยสามารถจองได้เลย


    1ปฐวีธาตุร่วมทำบุญ 100 บาทขนาด0.5 cm ขนาดเล็ก ปฐวีธาตุสายหลวงปู่คำพันธ์ ของแท้แน่นอน หายากครับ เข้าเสกงานสวดพุทธคุณเกาะเพชร เสาร์ห้า วัดจอมคีรีชัย แช่น้ำมนต์จักพรรดิ์หลวงตาม้า 11 ราตรี มีพลังงารสูงมาก ก้อนเล็ก (รายได้จาการบูชาร่วมสมทบทุนกองทุนสร้างวิหารเจ้าแม่กวนอิม และ กองทุนรีเบิร์ทคือหินที่อยู่ในน้ำที่ผ่านการเจียรไนจากธรรมชาติเป็นร้อยเป็นพันปี หากต้องการขนาดใหญ่ให้สอบถามทางพีเอ็มครับ
    จนใสแสงผ่านได้ เมื่อเอามือไปบังที่ก้อนปฐวีธาตุจะแลเห็นและต้องเป็นหิน
    จากใต้แม่น้ำโขง ณ ตำแหน่งบริเวณที่ท่านได้กำหนดบอกให้ไปเก็บเท่านั้น
    เนื่องจากพญานาคราชได้ถวายให้ท่านดุจเดียวกัน หินที่ได้รับการถวายจาก
    พญานาคราชนี้ถือเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากธาตุลมมีกายสิทธิ์ฝ่ายสัมมาทิฐิเข้าครองซึ่งส่วนใหญ่กายสิทธิ์เหล่านี้จะบรรลุธรรมขั้นสูงอีกทั้งได้รับการอธิษ
    ฐานจิตจากพระเถระเจ้าที่ทรงคุณวิเศษจึงกล่าวได้ว่ามี อิทธิปาฎิหาริย์ และ
    พุทธานุภาพ เหนือชั้นกว่าเหล็กไหลและให้คุณแก่ผู้ครอบครอง ล้วน
    แล้วแต่สร้างอภินิหารและประสบการณ์ให้กับผู้บูชานับจำนวนไม่ถ้วน
    ทั้งเรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน ปลอดภัย โชคลาภ และเมตตามหานิยม
    นำไปแช่น้ำทำน้ำมนต์แก้คุณไสยได้ ถ้าจะให้ได้ผลดีควรให้ได้สัมผัสไอตัวผู้
    ใช้ให้มากที่สุด


    ปฐวีธาตุต่างจากพระเครื่องตรงที่กรวดจากแม่น้ำโขงซึ่งหลวงปู่นำมาอธิษฐานเหล่า นั้น พวกนาคเขาถือว่าเป็นสมบัติอย่างหนึ่งของเขา กรวดเหล่านั้นจึงมีพลังงานของพวกเขาติดมาด้วย และเมื่อได้รับการอธิษฐานด้วยกระบวนการทางจิตที่ซับซ้อนอย่างยากที่เราจะ เข้าใจ ก็จะทำให้กรวดเหล่านั้นเกิดพลังงานมหาศาลชนิดที่เราก็ไม่เข้าใจอีกอยู่ดีว่า เป็นเช่นนั้นได้อย่างไร

    พลังงานมหาศาลที่ว่านี้ "หลวงปู่คำพันธ์"รับรองว่า กันนิวเคลียร์ได้

    เมื่อ ปฐวีธาตุซึ่งมีพลังงานแฝงอยู่แล้ว ได้รับการอธิษฐานจากจิตที่มีพลังงานมหาศาลเพราะได้รับการฝึกฝนมาดีเยี่ยม พุ่งกระแสลงไปสู่หินเป็นจุดเดียว กระแสจิตที่แรงกล้าเกิดกระทบกับพลังงานที่อยู่ในหินแล้วกระจายตัวออกเป็นวง กว้าง เป็นคลื่นรังสีที่มีพลัง งานแรงสูง พอที่จะให้ความคุ้มครองผู้บูชาตามที่ผู้อธิษฐานได้ "ตั้งโปรแกรม” ไว้

    นอก เหนือไปจากหมู่นาคทั้งหลายที่จะขึ้นมาพิทักษ์รักษาผู้ครอบครองปฐวีธาตุ เมื่อยามเกิดภัยพิบัติตามคำทำนาย ชนิดปฐวีธาตุ 1 องค์ ต่อพญานาค 1 ตน ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวไม่อาจมีในพระเครื่องที่ถูก "สร้าง" ขึ้นด้วยน้ำมือมนุษย์ ผิดกับ "ปฐวีธาตุ" ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากผลงานของธรรมชาติ จึงเก็บประจุพลังงานจากธาตุทั้งสี่และรังสีจากจักรวาลมาเนิ่นนานนับได้เป็น ล้าน ๆ ปี

    ธาตุกายสิทธิ์ จะปรากฏต่อเมื่อมีผู้ทรงคุณวิเศษปฏิบัติได้ถึงขั้นกายสิทธิ์ อย่างเช่น ปฐวีธาตุ ของท่านเจ้าคุณนร ท่านให้ไปเก็บหินใต้น้ำที่บางบ่อเท่านั้น ห้ามเก็บจากที่อื่น เนื่องจากที่นั่นได้มีพญานาคราชได้ถวายกายสิทธิ์ให้แก่ท่าน เช่นเดียวกันกับปฐวีธาตุของหลวงปู่คำพันธ์ ที่ต้องเป็นหินจากใต้แม่น้ำโขง ณ ตำแหน่งบริเวณที่ท่านได้กำหนดบอกให้ไปเก็บ เนื่องจากพญานาคราชได้ถวายให้ท่านดุจเดียวกัน หินที่ได้รับการถวายจากพญานาคราชนี้ ถือเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากธาตุลม มีกายสิทธิ์ฝ่ายสัมมาทิฐิเข้าครอง ซึ่งส่วนใหญ่กายสิทธิ์เหล่านี้จะบรรลุธรรมขั้นสูง อีกทั้งได้รับการอธิษฐานจิตจากพระเถระเจ้าที่ทรงคุณวิเศษ จึงกล่าวได้ว่ามีอิทธิปาฎิหาริย์ และพุทธานุภาพ เหนือชั้นกว่าเหล็กไหล และให้คุณแก่ผู้ครอบครอง

    ซึ่งก็ตรงตามที่หลวงปู่คำพันเคยบอก ว่า "ผู้ที่จะอธิษฐานปฐวีธาตุได้นั้น ต้องเป็นผู้เดินวิปัสสนาล้วน จะเป็นผู้ที่มาทางสายวิชาอาคมไม่ได้เลย"

    และนี่คือสาเหตุที่ว่าทำไม "ปฐวีธาตุ" จึงมีความแตกต่างจากพระเครื่องมากมายนัก

    แก้วนาคราช หรือ "ปัฐวีธาตุ" จากลำน้ำโขง
    ...... ธาตุกายสิทธิ์อีกชนิดนึ่งที่พบได้ในบ้านเรา กายสิทธิ์ชนิดนี้เป็น "หินแก้ว" ที่เกิดอยู่ภายใต้ลำน้ำโขง กายสิทธิ์ชนิดนี้แหละครับที่เราจัดว่าเป็น " เพชรพญานาค" โดยแท้เพราะมีอิทธิฤทธิ์สูงส่งมาก ครูบาอาจารย์ที่มีญาณสื่อกับพญานาคได้ ท่านจะนำเอาหินชนิดนี้มาทำการเสกอธิฐานให้เป็นของที่มีฤทธิ์เพิ่มขึ้นตามใจ ปราถนา ฝากให้พญานาคท่านช่วยดูแลคุ้มครองผู้ที่ได้รับ
    ธาตุ กายสิทธิ์ชนิดนี้ไป ผู้ที่ได้ฌานได้ญาณหลายท่านเมื่อนั่งตรวจดูด้วยทางใน ก็มักพบว่ามีเทพยดาที่เป็นนาคราช หรือพญานาครักษาดูแลอยู่ แม้ว่าเป็นหินที่อาจหาพอได้ตามแม่น้ำลำธารแต่ก็ประมาทไม่ได้ ในธรรมชาตินั้นมีสิ่งที่เราไม่รู้ไม่เห็นเสมอดั่ง เช่น "หินแก้วใต้น้ำ" หรือที่เรียกกันว่า "ปฐวีธาตุ"
    ลักษณะของ "ปฐวีธาตุ" นั้นมีรูปร่างกลมบ้าง แบนบ้าง บางชิ้นเรียวยาวเป็นรูปลักบี้ และมักมีลัษณะมน เนื่องจากถูกกระแสน้ำพัดกลิ้งไปมาอยู่โดยตลอด อำนาจจากกระแสน้ำได้ทำการเจียหิน กลึงหิน ด้วยอำนาจจากธรรมชาติจึงทำให้หินแก้วเหล่านี้มีลักษณะกลมมน ดูแล้วสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ บางชิ้นอาจมีรูปทรงที่ไม่แน่นอน สีขาวใสคล้ายสาคู โปร่งแสน บางชิ้นก็ขาวขุ่น ใครเห็นแล้วก็จะรู้สึกชอบในรูปร่างของธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ทันที
    บาง ท่านอาจเรียกว่า "เพชรพญานาค" ซึ่งก็ไม่ผิด เพราะสิ่งนี้มีญาณพญานาครักษาดูแลอยู่ ในความเป็นจริงเราอาจพบปฐวีธาตุหรือหินแก้วใต้น้ำได้จากหลายๆ สถานที่ แต่สำหรับสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแก้วใต้น้ำที่มีคุณภาพดีที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดต้องเป็นหินแก้วใต้น้ำที่มาจากแม่น้ำโขงเท่านั้น ทั้งนี้เพราะแม่น้ำโขงเป็นเวียงวังของเหล่าบรรดา "นาคราช" ทั้งปวง เป็นสายน้ำแห่งความศักดิ์สิทธิ์
    หินปฐวีธาตุนี้ ถือว่าเป็นกายสิทธิ์จากเมืองบาดาล เป็นบริวารของดวงแก้วบรมจักรพรรดิ บางชิ้นนี้มีกายทิพย์ชั้นจุลจักรรักษา บางชิ้นมีกายในเป็นพระมหาจักรพรรดิ บางชิ้นมีกายในเป็นพระบรมจักรพรรดิ์ก็มี ต้องให้ผู้ที่ได้ตาใน หรือได้ธรรมกายตรวจสอบดูจึงทราบได้แน่ชัด
    นอกจากนี้ กายสิทธิ์จากลำน้ำโขง ปฐวีธาตุยังถือว่าเป็นกายสิทธิ์ที่มีพลานุภาพจากธาตุน้ำ หรือเด่นในอาโปธาตุ ผู้ที่บูชาจะพบกับความร่มเย็นเป็นสุข และเกิดความอุดมสมบูรณ์แก่บุคคลผู้นั้น เพราะตามธรรมชาติธาตุน้ำ เป็นธาตุแห่งความอุดมสมบูรณ์ และยังมีอำนาจทางเส่นห์เมตตามหานิยมอย่างยอดเยี่ยมด้วย
    แก้ว กายสิทธิ์จากลำน้ำโขง ที่เรียกว่า "ปฐวีธาตุ" นี้นับว่าเป็นแก้วจักรพรรดิชนิดนึง ที่ให้คุณทางด้าน บันดาลลางสังหรณ์ บันดาลความสำเร็จ ความร่มเย็นเป็นสุขแก่ผู้ที่มีไว้ในครอบครอง เป็นวัตถุธาตุที่เป็นตัวกลางในการสื่อสารกับพญานาคได้ ผู้ที่ได้สมาธิจิตมีศีล สมาธิ ปัญญาอันอบรมดีแล้วท่านั้นจึงสามารถครอบครองกายสิทธิ์ชนิดนี้ได้ และสามารถนำกายสิทธิ์ชนิดนี้มาอธิฐานจิต เพื่อประกอบการกุศลได้ด้วย
    "แก้ว ปฐวีธาตุ" หรือ "แก้วนาคราช" นี้ถือว่าเป็นดวงแก้วที่มีตัว คำว่า "มีตัว" ในภาษาชาวบ้านนั้นหมายถึงมีชีวิต มีจิตใจจิตวิญญาณอยู่ภายในนั้นเอง สามารถแสดงฤทธิ์ด้วยตัวเองได้ ดูเป็นของตายแต่ที่จริงเป็นของมีชีวิต หากดวงแก้วนาคราชเห็นว่าผู้ใดไม่ควรอยู่ด้วยท่านก็จะเสด็จหนีหายไป แต่หากปฏิบัติดีปฏิบัติชอบท่านย่อมบันดาลสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้น รวมทั้งอาจทำให้องค์อื่นๆ เสด็จมาเพิ่มอีกอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง
    >>>ทั้งหมดนี้เป็น "ตำนานแก้วนาคราช" โดย. ป๊อก เชลซี ทิพยจักร
    >>>ที่มา - หนังสือธาตุกายสิทธิ์พิชิตโรค

    [​IMG]


    2เหล็กไหลพญานาคหรือเหล็กไหลดำ ขนาด1cm บูชาองค์ละ 100 บาทสภาพดำมันเนื้อสีน้ำตาลดำแม่เหล็กไม่ดูด เนื้อสวยมากครับเกิดโดยธรรมชาติไม่ได้มีการขัดแต่งแต่อย่างได มีความแวววาวมันเลื่อมยิ่งโดยเหงื่อใครยิ่งเงา ท่านว่า ท่านได้มาจากประเทศลาวติดเวียดนาน ในถ้ำอันเป็นป่าลึกมีน้ำในโผ่งถ้ำซึ้งเป็นที่อยู่บำเพ็ญพาวณาของเหล่าพญานาคและฤาษี การที่จะเข้าไปเอาได้นั้นเนื่องจากเป็นถ้ำอาถรรย์เป็นแดนศักสิทธิ์ ท่านต้องไห้เด็กที่ไม่เคยมีการร่วมเพศมาบวชเป็นเณรแล้วเข้าไปเอาถึงในถ้ำเพราะต้องเป็นผู้บริสุทธิ์ จึงจะเข้าไปได้ เนื่องจากเป็นที่บำเพ็ญศิลของเหล่าฤาษีที่มีตะบะถ้าผู้ที่ไม่มีความบริสุทธิ์เข้าไปเอาก็จะเกิดเหตุเพศภัย เหล็กไหลนี้ได้รับการจับพลังอธิฐานจิตโดยพระอาจารย์ตุงแล้วว่ามีพลัง ท่านว่าเป็นเหล็กไหลที่เหล่าพญานาคและปู่ฤาษีท่านได้อธิฐานสร้างไว้เพื่อให้ลูกหลานเอาไปบูชาแคล้วคลาดปลอดภัยเพื่อเป็นการสร้างบารมี ถ้ำนี้ไม่มีที่มาแน่ชัดไปผ่านทางผู้นำทางโดยปะขาวท่านนึง คุณประโยช์วิเศษเหลือคณาท่านว่าถ้าผู้ได พกติดตัวไม่มีตายโหงตายห่าแคล้วคลาดจากภัยพิบัติทั้งปวง ผู้ไดครองครองหมั่นอยู่ในศิลในธรรมบฏิบัติภาวนาก็จะสามารถสื่อถื่อปู่ฤาษีและองค์พญานาคที่ท่านอยู่ในถ้ำที่ได้พบเหล็กไหลนี้ได้ และจะไปทำค้าขายก็จะทำมาค้าขึ้นค้ำคูณ มีโชคลาภไหลมาเทมาไม่ขาด เป็นที่เสน่หาแก่คนทั้งหลาย ถ้าจะเข้าป่าไปกันเขี้ยวงาสัตว์มีพิษทั้งหลาย ท่านว่ากันแม้แต่ลูกปืนคงกระพันหนังเหนียว ปืนยิงออกแต่ไม่เข้า (ควรใช้วิจารณญาน)
    การเลียงถ้าเอาไว้บนหิ้งห้ามขาดน้ำผึ้งบูชาชาหรือน้ำฝนถ้าห้อยคอไม่ต้องเซ่นน้ำผึ้น มีสรรพคุณวิเศาเหลือคณา

    ภาพประกอบเท่านั้น
    [​IMG]

    ติดต่อผมได้
    มีแจกอีกเว็ปครับ

    สาธุการ [Powered by Weloveshopping.com]

    คุณเนติมา จิตต์อารีย์ ตู้ปณ 77 ปณแม่เหียะ(เชียงใหม่2) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100

    ร่วมเป็นเจ้าภาพได้ที่
    ชื่อบัญชี Tanatpipat Jaipayukธนาคารกสิกรไทย สาขายานนาวา เลขที่ 0132784868 (บัญชีเพื่องานพระศาสนา) โทรศัพท์ 0839491229

    Email tanatpipat@hotmail.com
    The Rebirth Soul | Facebook
    __________________
    คุณธนัฐพิพัฒน์ โทรศัพท์ 0839491229 0882515135 สาธุการ [Powered by Weloveshopping.com] http://www.facebook.com/TheReBirthSoul[/url]
    __________________
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2014
  2. Little Dragon

    Little Dragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,186
    ค่าพลัง:
    +5,362
    ขอจองปฐวีธาตุ 4 องค์ครับ
     
  3. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รับทราบครับ
     
  4. kriansak

    kriansak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +32
    ขอจอง ปฐวีธาตุ 4องค์ครับ
     
  5. Little Dragon

    Little Dragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,186
    ค่าพลัง:
    +5,362

    วันนี้ 26-4-56 เวลา 07.19 น. โอนเงิน = 400.04 บาทแล้วครับ ที่อยู่ใน PM ครับ
     
  6. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ขอที่อยู่ด้วยนะครับ ส่งมาในกล่องข้อความนะครับ
     
  7. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รับทราบครับ
     
  8. Makmy

    Makmy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +32
    ขอจอง ปฐวีธาตุ 1
    และเหล็กไหลพญานาคหรือเหล็กไหลดำ 1
    โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบค่ะ
     
  9. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รับทราบครับ
     
  10. nuns

    nuns เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +626
    ปฐวีธาตุชุดที่นำมาแจกในครั้งนี้หลวงปู่คำพันธ์ท่านเป็นผู้อธิษฐานจิตเองเลยใช่ไหมครับ หรือลูกศิษย์ท่านใดเป็นผู้อธิษฐานจิตครับ ถ้าใช่ขอแบ่งปฐวีธาตุมาบูชา 3 องค์ครับ
     
  11. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    มีลูกศิษย์ท่านมอบให้พระผู่ใหญ่ในจังหวัดแพร่ครับผมได้รับมาอีกต่อหนึ่งท่านมอบให้นำมาสร้างพระรอดแต่ไม่สามารถนำไปบรรจุได้ผมเลยขออนุญาตินำมาต่อบุญให้ญาติธรรมที่สนใจครับ
     
  12. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนที่สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะครับ
     
  13. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
  14. Little Dragon

    Little Dragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,186
    ค่าพลัง:
    +5,362
    ได้รับ ปฐวีธาตุทั้ง 4 องค์แล้วครับ สวยงามมากครับ จะเก็บไว้อย่างดี ขอบคุณครับ
     
  15. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ยินดีครับ โมทนาบุญนะครับ
     
  16. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนยังไมไ่ด้รับแจ้งผ่านพีเอ็มด้วยนะครับ
     
  17. ดามะ

    ดามะ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +8
    ปฐวีธาตุ 1 องค์

    โอนเงินไปแล้วครับ
     
  18. natharee

    natharee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    209
    ค่าพลัง:
    +255
    ขอจอง
    ปัฐวีธาตุ จำนวน 5 องค์ค่ะ
     
  19. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รับทราบครับแจ้งผ่านพี่เอ็มด้วยนะครับ
     
  20. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รับทราบครับหากโอนแล้วแแแแแแแจ้งผ่านพีเอ็มด้วยนะครับ ชื่อ ที่อยู่ จำนวนการจอง รายการจองนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...