เตรียมตัวให้พร้อม!มันกำลังมา แจ้งข่าวสารการชำระโลก

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย jityim, 23 เมษายน 2018.

  1. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,420
    ค่าพลัง:
    +3,205
    อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ กล่าวถึงสงครามโลก

    อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ผู้คนพบทฤษฎีควันตัม น่าจะทราบความรุนแรงของระเบิดนิวเคลียร์ได้เป็นอย่างดี เพราะถ้าเกิดขึ้นจริงโลกคงไม่เหลืออะไร กว่าจะวิวัฒนาการกันใหม่น่าจะนานโข

    IMG_20240420_141132.jpg


    ไม่น่าจะเกิดขึ้นค่ะ jityim ว่านะคะ เพราะตอนนี้ไม่ว่ารัสเซียและอิหร่าน ก็เริ่มทำสงครามกับภัยพิบัติในประเทศของตนเองอีกทางด้วยค่ะ ประเมินสถานการณ์แล้วไม่น่าจะเกิดขึ้นค่ะ

    เพราะผู้นำของแต่ละประเทศน่าจะรู้ดี และคงมีที่ปรึกษา การตัดสินใจน่าจะคิดกันหนักขึ้น โดยเฉพาะสถานการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติในตะวันออกกลางและรัสเซีย น่าจะเห็นเค้าลางได้บ้างแล้วโดยเฉพาะรัสเซียคราวนี้จะหนักมาก อิหร่านก็เจอน้ำท่วมด้วยเหมือน ก็เพื่อป้องปราม ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องกับสงครามในอิสราเอล ฟ้าดินจะลงโทษเอง ส่วนที่ประเทศที่ไม่เจอภัยพิบัติอาจเพราะไม่อยากซ้ำเติมผู้คนในประเทศที่เจอภัยสงครามอย่างสาหัสากรรจ์กันมาแล้ว jityim รู้สึกอย่างนั้นค่ะ

    ใครรับรู้พลังงานของโลกสัดส่ายในเวลาชัดเจนบ้างในเวลานี้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์กล่าวไว้ว่า พลังอำนาจแม่เหล็กโลกเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับมนุษย์มากเพราะมันเกี่ยวกับความสมดุลของอำนาจแม่เหล็กในรหัสพันธุกรรมของมนุษย์โดยตรง ถ้าหากความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กโลกเปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าจะเป็นด้านบวก หรือด้านลบหรือน้อยลง จะเกิดผลกระทบครั้งใหญ่ทั้งตัวโลกเองและไม่เว้นแต่มนุษย์บนโลกใบนี้

    การหมุนของแกนโลก และการโคจรรอบดวงอาทิตย์จะเปลี่ยนแปลงไป ความเร็วในการหมุนและการโคจรรอบดวงอาทิตย์จะถูกเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย การเอียงของแกนหมุนก็จะเบี่ยงเบน ขั้วแม่เหล็กเหนือใต้ จะไม่ปกติ จนสร้างผลกระทบต่อกายภาพของโลกอย่างมากมายและน่ากลัวยิ่ง เช่นโลกจะมีอากาศแปรปรวนอุณหภูมิสูงขึ้น บ้างลดต่ำลง ทิศทางในผนที่โลกจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม พื้นแผ่นดินบางส่วนจะหายไป บางส่วนก็จะปรากฎขึ้นมา การเคลื่อนตัวของผิวโลกจะรุนแรง จนเกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟที่กำลังคุกกรุ่นอยู่อาจถึงขั้นระเบิดได้

    ด้วยกระบวนการทางวิทยศาสตร์ การกระทำต่อโลกในลักษณะนี้ที่เคยปฏิบัติกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทดลองระบบนิวเคลียร์ ชั้นใต้ดินใต้มหาสมุทร จะมีผลกระทบต่อคลื่นแม่เหล็กโลกโดยตรงทั้งสิ้น หากเพิ่มความถี่ในการกระทำมากขึ้น หรือรุนแรงขึ้นเท่าใด ผลกระทบจะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

    กรณีตัวอย่างเช่น การกระทำของมนุษย์ที่น่าเป็นห่วง คือกระบวนการที่เรียกว่า "scalar" ขณะนี้มนุษย์กำลังเริ่มต้นทดลองใช้กันอยู่เพื่อหวังจะดึงเอาพลังงานใต้โลกขึ้นมาใช้ประโยชน์ กรรมวิธีก็คือ การใช้พลังงานปล่อยลงสู่พื้นดินโลกของพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็ก เพื่อหวังจะดึงเอาพลังงานไฟฟ้าจากโลกขึ้นมาใช้ เสมือนหนึ่งการใช้น้ำปล่อยให้มันไหลเข้าไปตามท่อ จากปลายด้านหนึ่งเพื่อให้มันไหลออกไปยังอีกด้านหนึ่งของปลายท่อนั้น โดยจะต้องใช้น้ำจำนวนหนึ่งดันไปตามท่อตลอดเวลา แต่การดันพลังงานไฟฟ้าผ่านชั้นดินของเปลือกโลกแตกต่างกันตรงที่ ไม่มีความชัดเจนว่าพลังงานทางไฟฟ้าคือโผล่ตรงไหนบนพื้นโลก ถ้ามันไปโผล่อย่างที่ใด มันจะปริมาณหรือศักยภาพทางไฟฟ้าสูงระดับใด และจะควบคุมมันได้หรือไม่ นั่นคืออันตรายในการปฏิบัติต่อมนุษย์เองอย่างยิ่ง สิ่งที่น่าคิดตามมาก็คือ มันจะส่งผลให้พลังอำนาจแม่เหล็กโลกเสียสมดุลไปหรือไม่ ถ้าการกระทำนี้สามารถดึงเอาพลังงานไฟฟ้าออกมาได้จำนวนมากเกินระดับที่พลังอำนาจแม่เหล็กโลกจะรับไหว

    การใช้อาวุธนิวเคลียร์ก็เช่นกัน อาวุธนิวเคลียร์ทำลายกายภาพของโลกอย่างรุนแรงส่งผลต่อคลื่นอำนาจแม่เหล็กโลก ก็จะส่งผลต่อการหมุนของแกนโลก ย่อมส่งผลถึงการเอียงของแกนหมุนที่จะเบี่ยงเบนคือ ขั้วแม่เหล็กเหนือใต้ด้วย

    ข้อมูลเหล่านี้ผ่านตาเข้ามานับ 10 ครั้ง และเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี่เอง ไม่ใช่เชื่อเรื่องหมอดูว่างมงาย แต่เชื่อเรื่องพลังงานและดวงดาวที่มีอิทธิพลต่อทุกชีวิต(กรรมล้วนกำหนด) IMG_20240420_124348.jpg

    IMG_20240420_124337.jpg

    เพราะเมื่อวานก็แผ่นดินไหวที่ญี่ปุน ภูเขาไฟระเบิดที่อินโดนีเซีย

    ในการปรับเปลี่ยนความเข้มข้นสนามแม่เหล็กโลก ซึ่งกำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้จนกว่าจะสิ้นสุด เป้าหมายคือยกระดับความเข้มข้นแม่เหล็กโลกของจักรวาล เพื่อใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นเปลี่ยนแปลงโลกสู่ความสมดุล และเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกทุกคนให้สูงขึ้น ด้วยอำนาจแม่เหล็ก

    การสร้างความสมดุลของโลกมนุษย์จำนวน 1% ของประชากรโลกจะต้องจบชีวิตลง

    อีก 99% ของส่วนที่เหลือ ถ้ามีแบบบทการดำเนินชีวิตเยี่ยงมนุษย์ที่ไร้สมรรถภาพ คือไม่รู้จักใช้ความอดทน อดกลั้น ไม่รู้จักกันให้อภัย ไม่รู้จักมอบพลังงานความรักให้แก่ผู้อื่นที่ด้อยกว่า และยังเป็นมนุษย์ที่ขาดสมดุล คือเต็มด้วยพฤติกรรมขยะประพฤติตนเป็นที่น่าเกลียดกว่าผู้อื่น ทำตัวอุปสรรคในการดำเนินชีวิตของคนอื่น บุคคลเหล่านี้จะต้องไปเหยื่อของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างทุกข์ทรมาน จะต้องตายด้วยอายุขัยแสนสั้น เพราะเชื้อโรคร้ายชนิดใหม่ หรือการเจ็บป่วยเรื้อรัง และการตายอย่างฉับพลัน เพราะป่วยด้วยโรคเครียด โรควิตกกังวล ทำให้เซลล์ร่างกายของตนหลั่งฮอร์โมนแห่งความตายออกมาทำลายระบบชีวิตชีวภาพของตัวเองย่อยยับ โดยไม่รู้ว่าอาการใดๆล่วงหน้ามาก่อน บางคนอาจเป็นมนุษย์ที่เป็นผีดิบเพราะจิตสำนึกภายในการถูกทำลายด้วยพลังงานของตนเอง

    มนุษย์ผู้ทีความสมดุลในจิตใจ และดำเนินชีวิตแบบหมู่คณะ คือผู้ที่มีชีวิตรอด เพราะมีความสงบสุขในจิตใจ

    โลกยุคการเปลี่ยนแปลง หลังจากสุริยุปราคาสู่ยุคพลังงานงานใหม่นี้ มนุษย์จำนวน 1% ตั้งจบชีวิตลงด้วยภัยธรรมชาติต่างๆที่เกิดขึ้นทั่วทุกทวีป ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย (อุทกภัยครั้งใหญ่ วาตภัยที่ร้ายแรงกว่าอดีต แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ในที่ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน)

    สำหรับมนุษย์ 99% ที่เหลืออยู่จากการเปลี่ยนแปลงสู่โลกยุคพลังงานใหม่นี้ ถ้าจะดำเนินชีวิตอยู่ต่อไปได้ มนุษย์ต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น จึงจะเป็นหนทางที่อยู่รอด

    ผู้ที่ขาดความสมดุล แต่เต็มไปด้วยพฤติกรรมขยะ และเป็นมนุษย์ไร้ประสิทธิภาพจะเป็นอันตรายต่อสังคมอย่างยิ่งสูงกว่ายุคพลังงานเก่า และบั้นปลายคือความหายนะของตัวเองที่ไม่มีวันหลีกเลี่ยงได้

    ในส่วนภาครัฐ จะเกี่ยวข้องกับผู้มีอำนาจการปกครองประเทศ และกลุ่มผู้บริหารประเทศ ถ้าพวกเขาเหล่านี้เป็นผู้ที่ขาดความสมดุล มีกาย จิต และจิตวิญญาณที่ไม่สะอาดบริสุทธิ์ และเป็นผู้ที่ขาดสมรรถภาพ หรือพฤติกรรมขยะอันน่าขยะแขยง บุคคลเหล่านี้จะเป็นผู้ไม่พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างนี้อย่างแน่นอน พวกเขาจะพาการแสดงออกใดๆ ในทางก่อความวุ่นวายสับสนในสังคมประเทศชาติหนักหนักขึ้น พวกเขาจะทะเลาะกันเอง ชิงดีชิงเด่น เข่นฆ่า พยาบาท ขาดจิตสำนึกแบบรวมหมู่ ไม่ละอายต่อการแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว ไม่ขลาดกลัวต่อบาป และอีกสารพัดในสังคมมนุษย์นั้นจะได้เห็น สถานการณ์เช่นนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทั่วโลก

    ผลของความวุ่นวายดังกล่าว จะทำให้ประเทศที่เศรษฐกิจสมดุลถึงคราวต้องล่มสลายลง และการสร้างเศรษฐกิจที่สมดุลจึงจะมีความชัดเจนขึ้น สู่การเริ่มต้นใหม่พร้อมพร้อมไปพร้อมโลกยุคพลังงานใหม่ มนุษย์จะไมมีเวลาทำสงครามระหว่างชนชาติอีกต่อไป มนุษย์จะต้องมีภาระหนักกับการเผชิญหน้าปัญหาสิ่งแวดล้อมเพื่อความอยู่รอด มากกว่าคิดจะสงครามโลกครั้งที่ 3 ซึ่งมันไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป นอกจากการต่อสู้ระหว่างชนชาติเดียวกันเท่านั้น

    เพราะผลการเปลี่ยนแปลงความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กโลกครั้งนี้ ความสมดุลของอำนาจแม่เหล็กและพันธุกรรมของมนุษย์ทั้งระบบ จะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ซึ่งนักวิทยาศาสตร์จะต้องพบความจริงในเรื่องนี้ นอกจากนั้นความเข้มข้นของแม่เหล็กโลกที่เปลี่ยนแปลง จะทำให้สังคมบนโลกเปลี่ยนไป โดยเฉพาะระบบเศรษฐกิจและระบบการเงินจะสมดุลกันทั่วโลก เพราะจิตสำนึกที่สูงขึ้นของผู้มีอำนาจระดับผู้นำถูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง


    มีกุญแจ 2 ดอกใหญ่ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ให้ไว้ที่จะไขประตูไปสู่ความสงบสุขและสันติคือมนุษย์ทุกชนชั้นต้องปฏิบัติตามแนวทางสำคัญ 2 ประการนี้คือ

    1.จะต้องสร้างเป็นอย่างไร เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด

    2.จะต้องดำเนินชีวิตความอดทนและมอบความรักต่อผู้ที่ด้อยกว่า

    ค่ะข้อมูลนี้น่าจะเป็นประโยชน์ ซึ่งความจริงดูข่าวเหมือนสงครามจะบานปลาย ถ้าบานปลายถึงสงครามนิวเคลียร์ อาจทำให้ภัยพิบัติใหญ่ต่อโลก เช่นการเกิดกระบวนการ ploe shift ได้ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงแสดงว่าสิ่งที่คาดไว้จะไม่เกิดค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2024
  2. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,420
    ค่าพลัง:
    +3,205
    ช่วงระยะเวลานี้นี้เกิดภัยพิบัติ และน้ำท่วมหลายประเทศทั่วโลก

    เมื่อช่วงเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งนำมาให้ดูบางส่วนเท่านั้น (ยังมีจากแหล่งข่าวอื่น ที่น่าเชื่อถืออีกจำนวนมาก)













    https://youtu.be/yBZmBOt45Ew?si=XfY3SBl7qpasw2w2

    เมื่อได้ดูก็พิจารณาว่า ภัยพิบัติเกิดขึ้นทั่วโลก เหมือนน้ำท่วมโลก โลกเดือด สงครามตะวันออกกลาง รัสเซีย-ยูเครน และยังมีอีกหลายที่เช่นทวีปแอฟริกา ประเทศเคนย่าตายนับพัน และประเทศอื่นในแอฟริกา จีนโดนหนักมากน้ำท่วม หลุบยุบตายเกือบร้อย เจอหน้าคลิปข่าวผ่านมา อุณหภูมิโลกเดือด อุณหภูมิประมาณ 40 องศาแต่ตวามร้อนสูงเกินจริงเหมือน 50 องศา ถ้าจำไม่ผิด อ.เจษฎาพร อ.มหาวิทยาลัยดังกล่าวไว้ และข่าวโลกร้อนดั่งนรก ปะการังใต้ทะเลตาย ปลาลอยตายนับล้านที่เวียดนาม อีกหลายอย่างที่โลกเราเข้าสูวิกฤติแล้ว คือ ยุคมิคสัญญีใกล้เข้ามาแล้ว ได้ฟัง อ. ท่านหนึ่งกล่าวไว้ว่า ยุคมิคสัญญีใกล้เข้ามาโลกใกล้ถึงกำหนดชำระแล้ว (จะไม่ขอกล่าวถึงว่าอ.ท่านใด จนกว่าจะถึงเวลา) เพราะว่าหลายคนไม่เชื่อ! Jityim ก็ใช่ว่าจะเชื่อที่เชื่อ เพราะสถานการณ์โลกมันฟ้อง และเป็นแบบนั้นจริง ๆ

    Jityim ไม่ใช่ผู้วิเศษจะไดเรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับโลกบ้าง แต่ทุกครั้งที่สงสัยอะไรบางอย่าง มักจะมีข้อมูลมาให้เสมอ และจะใช้หลักก กาลามสูตร มิใช่เชื่อเลย

    สงสัยว่า เมื่อโลกเป็นอย่างนี้ประเทศไทยจะเจอแบบไหน คลิปนี้ก็ผ่านตาเข้ามา

    https://youtu.be/cqWXBBeSyqI?si=C-GkocKFzTKB6PKF

    แล้วคำทำนายหลวงปู่สังวาลย์ เขมโก พระผู้มีอภิญญา บอกว่าประเทศไทยจะเกิด 3 อย่าง ซึ่งอย่างแรกเกิดขึ้นแล้วก็คือ คลื่นยักษ์สึนามิที่ภาคใต้คนจะตายเป็นจำนวนมาก

    เหลืออีก 2 เรื่อง ก็คือ

    1 สงครามพระ เมื่อเกิดขึ้นไฟจะลุกทุกหย่อมหญ้า

    2.ฝนตก 7วัน 7คืน น้ำจะท่วมกรุงเทพ สูงท่วมตึก 4 ชั้น คนจะตายมากกว่าน้ำท่วมที่สึนามิที่ภาคใต้เสียอีก

    ก็ไม่รู้ว่าในประเทศไทยที่ผ่านมา เกิดสถานการณ์สงครามพระขึ้นหรือยัง รู้แต่ว่าช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แค่เกิดสงคราม 2 ฝ่ายของความเห็นต่างกันทางธรรมะคำสอนของพระพุทธศาสนา ไฟก็ไหม้ขนาดใหญ่หลายสิบที่ ระยอง 1 ครั้ง อยุธยา 2-3 ครั้ง สมุทรสาครเมื่อกี้เพิ่งจะไหม้โรงงานกระดาษ ก็ 2 ครั้ง และไฟไหม้เล็ก ๆ น้อย ๆ อื่นหลายกรณี หากจะมองว่าเป็นเพราะอากาศร้อน หรือมีการวางเพลิงก็คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะไหม้สารเคมียิ่งเพิ่มมลภาวะในอากาศ ที่ทำให้เกิดมลภาวะ พอลลูชั่นใด ๆ ต้องถูกชำระล้างไปด้วย

    และนี่ขนาดยังไม่ใช่สงครามพระ เป็นแค่สงครามพระุพุทธศาสนาเกี่ยวกับคำสอน (ที่เรียกว่าสงคราม ก็คือมี 2 ฝ่าย คือจะต้องมีฝายใดฝ่ายหนึ่งแพ้)

    และถ้าเกิดสงครามพระขึ้นมาจริง ๆ ล่ะ ตามคำทำนาย ยังนึกไม่ออกเลยว่า พระในประเทศไทยจะทำสงครามแบบไหน โอกาสเกิดคงยาก

    และสมมุติเหตุการณ์ในตอนนี้ถือว่าเป็นสงครามพระตามคำทำนายของหลวงพ่อเกษมล่ะ ที่ว่าเมื่อเกิดแล้วไฟจะลุกทุกหย่อมหญ้า คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหมคะ

    ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง คำทำนายข้อที่ 3 คงใกล้เข้ามาแล้วล่ะสินะ เพราะสถานการณ์โลกของเราวิกฤติจริง ๆ ทั้งอากาศ ภัยพิบัติ และจิตใจผู้คน คงจะใกล้เข้ามิคสัญญีแล้วจริง ๆ มั้ง

    ใครคิดเห็นเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อโลกของเราเดินเข้าไปหาจุดเดือด ร้อนเพิ่มขึ้นยิ่งไปทุก ๆ ปี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2024
  3. ฝ่ายขาว

    ฝ่ายขาว สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2021
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +19
    น่าจะเถียงกันมากกว่าครับสงคราม
     
  4. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,420
    ค่าพลัง:
    +3,205
  5. ฝ่ายขาว

    ฝ่ายขาว สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2021
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +19
    มีไรอัพเดทไหมคับ
     
  6. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,420
    ค่าพลัง:
    +3,205
    มีค่ะ เยอะแยอะมากมาย โดนย้ายจากภัยพิบัติเข้ามาอยู่ในหลุมดำ ก็ไม่รู้ว่าอะไรสมควรพูดได้ อะไรไม่สมควรพูด พูดแล้วถูกลบไหม เรื่องนี้จะพูดได้หรือไม่ ก็อยากจะมาเล่าให้ฟังว่าจะต้องทำอย่างไร

    เมื่อคืน jityim นึกเอาไว้ในใจว่า ถ้าเป็นแบบนี้จะไม่ยุ่งและไม่ทำหน้าที่นี้แล้ว ฟ้าร้อง 2 ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเค้าฝนเลย เป็นเพราะอะไร

    แต่ที่รู้ ๆ ที่ตนเองได้รับก็คือ 2-3 วันที่ผ่านมาถ้าเราดูข่าวพายุฤดูร้อนมีความรุนแรงไปทั่ว บ้านของjityim ไม่เจอลมเลยทั้งก่อนหน้าเวลามีลมพายุจะรุนแรงจนฝ้าบ้านน้องเสียหาย แต่ก่อนฝนตกเมฆสีดำลอยต่ำดำทะมึนน่ากลัวมาก ฝนตกหนักเป็น แต่ไม่มีลมแม้แต่น้อย ทั้ง ๆ ที่บ้านร้อนอบอ้าวมาก ถ้าไม่อยู่กับพัดลมเหงื่อแตกร้อนอบอ้าวแทบอยู่ไม่ได้ หรืออาจเป็นเพราะว่าเราไม่อยากให้ประเทศไทยหรือโลกประสบกับภัยพิบัติ จิตเรามีความต้องการคิดแต่แบบนี้ จึงพยายามหาข้อมูลมาช่วยเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามเจตนาตั้วต้นที่ jityim ตั้งกระทู้นี้มาเกือบ 7 ปีแล้ว แม้กระทั่งเรื่องหมูป่า ถ้ำขุนน้ำนางนอนก็ได้ข้อมูลมาที่พาน้อง ๆ ออกมาก่อน 1 วันก่อนน้ำจะท่วมถ้ำ ซึ่ง jityim จะบอกเสมอว่า ตนเองไม่ใช่ผู้วิเศษ แต่จะมีข้อมูลที่แบบไม่คาดไม่ถึงมาให้ตนเองเสมอ แต่ตอนนั้น ท่านพลเอกประยุทธ เป็นนายก และท่านปฏิบัติ ท่านอาจจะเจ้ามาเห็นข้อมูลก็ได้ หรือแม้แต่ผู้มียศตำแหน่งในบ้านเมืองทหารตำรวจล้วนเป็นผู้มากบารมีเจ้ามาเห็นก็ได้ jityim ไม่ได้โม้นะ กระทู้นี้อยู่มาได้ 7 ปี อ่านเกือบ 4 แสนครั้งซึ่งนาน ๆ ลงทัเท่าที่จำเป็น บางครั้งกลับมาดูอีกครั้งยอดขึ้นเป็นหมื่น แสดงว่ามีคนเข้ามาอ่านตลอด มันคงไม่ใช่เนื่องบังเอิญ


    และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่โดนลบเรื่องวิปัสสนากรรมฐาน ที่พูดถึงซูม ซึ่งความจริงมาตรงกับที่ปฏิบัติ จึงเข้าใจว่าเป็นการคลี่คลาย ขยายให้ชัดเจน จนเห็นอย่างแจ่มแจ้ง แอดลบแจ้งเตือนขอลบ jityim ก็ดื้อรั้นด้วยเหตุผลทำอะไรผิด จึงลงใหม่แอดมิน ก็ฟังไม่ลบ แต่พอตื่นขึ้นมาเจอข่าวแม่นกของ อ.น้องไนซ์แจ้งความ พม.จึงมาลบให้ เพราะเจตนาไม่อยากให้มีการฟ้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมีเกตุการณ์เกิดขึ้นกับตนเองบ้างจึงเข้าใจ และเรื่องแบบนี้จะเล่าได้ไหมถึง จิต ว่าทำไมเราทุกคนไม่ว่าสามารถหนีออกจากแรงดึงดูดหรือแรงโน้มถ่วงของโลกได้ ถ้าเราไม่ใช้ มรรค 8

    ตอนนี้ไม่สามารถจะพูดได้ต้องระมัดระวังค่ะ เมื่อวานเข้ามาเห็นคุณอณูธาตุโดนลบอีก
     
  7. อณูธาตุ

    อณูธาตุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +195
    มารเขามีกำลัง ถ้าน้องเขาของจริง ก็ติดกรรมกัน ถ้วนหน้า...น่าสงสารคนที่ไม่รู้...ตามกระแสไป..ก็นึกๆอยู่ว่า ประชาธิปไตย. มันไม่ได้ชี้วัดว่าจะถูกต้องเสมอไป กับเรื่องที่ลึกซึ้ง เพราะคนรู้จริงมีน้อยกว่าคนไม่รู้..คนรู้ไม่จริง ดังที่ว่าเขาโคกับขนโค
     
  8. อณูธาตุ

    อณูธาตุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +195
    https://www.youtube.com/live/tdAUpTi72Ig?si=hbgVRf1WIxxbeK9J

    น้องไนซ์แกขึ้นเบิกความต่อศาลว่าเป็นอวตารขององค์เพชรภัทรนาคานาคราช ได้รับบัญชาจากพระศรีศากยะมุณีให้มาแสดงธรรม โปรดชาวโลก งานนี้ศาลจะวินิจฉัยยังไง..555
     
  9. ฟ้ามี

    ฟ้ามี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2020
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +14
    จะขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายค่ะสำหรับเว็บนี้ เพราะ jityim ถูกแบนไปแล้ว

    จะต้องขี้แจงให้ผู้ปกครองรับทราบไม่สามารถพูดได้ เพราะเป็นเรื่องอาจิณไตย น้องเขาเด็กยังต้องเรียนรู้เพราะว่าไม่รู้ว่าอะไรพูดได้ หรือพูดไม่ได้พูดแล้วตะเสียหายอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องอจิณไตยไม่สามารถพิสูจน์ได้ ด้วยภพภูมิมนุษย์ แตกต่างจากโอปาติกะ ที่ต้องมีการพัฒนาการและเรียนรู้อีกมายกว่ากายสังขารจะรองรับจิตที่สั่งสมเป็นอริยทรัพย์ ที่ตนได้สั่งสมไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024 at 08:47
  10. อณูธาตุ

    อณูธาตุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +195
    ผมคิดว่าน้องถูกเบื้องบนให้พูดออกมาแบบนั้น เพื่อให้ชาวโลกได้ฉุกคิดว่า เด็กอายุ 8 ขวบ พูดต่อหน้าศาล เป็นความจริง ว่าสิ่งที่เขาเป็นเกิดจากภายในเขาเอง ไม่ได้มีใครเสี้ยมสอน น้องจะจริงจังกว่าปรกติ พูดจาฉะฉาน มีหลักการ เป็นคนละบุคคลิกกันเลย จะได้พิสูจน์ให้รู้ว่า สิ่งลึกลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีจริง ผู้ไม่เชื่อ ผู้ลบหลู่ จักได้ตระหนักได้บ้าง ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ จะเห็นความสำคัญนี้หรือไม่
     

แชร์หน้านี้

Loading...