><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    237.มาตรฐานงานประกวด พระสมเด็จฐานไข่ปลา วัดบ่อวิน(๒)

    ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-0987_5896BBBB.jpg

    ภาพพิธีบางส่วนที่รวบรวมได้ครับ (เพิ่มเติมที่ภาพด้านล่าง)
    image-2B20_589886A4.jpg

    [​IMG]

    ภาพใบประกาศงานประกวดพระที่ศรีราชา
    [​IMG]

    ใบนี้ของพี่ๆในเว็บที่บูชาจากผมไปส่งประกวด ได้รองแชมป์งานชลบุรี

    ขออนุญาตเจ้าของข้อมูลเกี่ยวกับการประกวดครับ

    - http://www.dd-pra.com/store2/304/23317/


    พระสมเด็จฐานไข่ปลา หลังยันต์หมึก (ปั้มหมึก ยันต์ห้า และข้อความที่เขียนว่า "ปลุกเศกโดย หลวงปู่ทิม") เนื้อผงพุทธคุณผสมว่าน วัดบ่อวิน อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดสร้างโดยพระอาจารย์กิม ชาตรูโป เมื่อครั้งจำพรรษาอยู่ที่วัดศรีมหาราชา ซึ่งหลวงปู่ทิมได้มอบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ให้คุณมาโนช เหล่าขวัญสถิตย์ เจ้าของร้านนาวาชายหาด ศิษย์ก้นกุฎิเป็นผู้ดำเนินการ จัดสร้างเมื่อราวปี พ.ศ.2515-2516

    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    เนื้อผงพุทธคุณต่างๆ, ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม, จีวร, เกศาของหลวงปู่ทิม, หมอนหนุนหัว ของหลวงปู่ทิม (หมอนที่ใช้หนุนมาตั้งแต่บวชใหม่ๆ และบอกว่า นี่แหละของดี เพราะหมอนมีความหมายถึงการหนุนดวง สำหรับคนดวงตก หมายถึงการค้ำดวง จากคำบอกเล่า ของครูดุก พัทยา ผู้เคยบวชร่วมสมัยกับพระอาจารย์กิม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของคุณมาโนช ผู้สร้างพระชุดนี้ครับ)

    เมื่อแล้วเสร็จคุณมาโนช ได้นำไปถวายให้พระอาจารย์สายกรรมฐาน เมตตาอธิษฐานจิตในวาระแรก
    รายนามพระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระชุดวัดบ่อวิน
    1.หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    2.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    3.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    4.หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    6.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั่ง
    7.หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม

    8.หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก

    หลังจากนั้นก็นำเข้าพิธีต่างๆ ในแถบภาคตะวันออกอีกไม่ต่ำกว่า 9 พิธี

    วาระสุดท้าย
    ได้นำไปถวายให้ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เมตตาอย่างมาก ปลุกเสกเดี่ยวให้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2517 จนถึง วันที่ 29 กรฎาคม พ.ศ.2518 เป็นระยะเวลานานมากถึง 9 เดือน 20วัน ถือว่าเป็นพระของหลวงปู่ที่มีประวัติการปลุกเสกชัดเจนและมากด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง

    สภาพสวยเดิมพิมพ์นี้หายาก Search ใน google พบไม่เกิน5องค์ครับ ส่งตรงมาจากพื้นที่เจ้าของไม่ได้ตามราคาปัจจุบันเลยได้มาแบบเบาๆก็เลยออกต่อเบาๆ ของหลุดราคาหลงมาไม่บ่อยครับ สมบูรณ์ด้วยคราบฝ้าไขว่านแป้งลองพิมพ์เดิม หมึกปั้ม(เสียดายหมึกจางเองไปตามธรรมชาติแต่ยังพอเห็นลางๆ) เนื้อหาเข้มข้น องค์นี้เนื้อพิเศษเนื้อผงน้ำมันผสมว่านแบบ2ประสานที่ลงตัว โดยส่วนตัวชุดวัดบ่อวินนี้ น่าจะเป็นชุดนอกวัดที่ดีที่สุดของหลวงปู่ทิมแล้วครับ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมแบบว่า "ดังเองไม่มีใครปั่น" แบ่งให้บูชา 2,500บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112
    กันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย
    สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย สร้างจากหยกแท้จากพม่า ซึ่งเป็นหยกที่หลวงพ่อบอกว่าดีที่สุด(ถ้าเนื้อดีๆแผ่นเท่าฝ่ามือราคาแสนกว่าครับ) ร้อยด้วยเส้นเอ็น ความยาวเมื่อทบกันยาวประมาณ 50เซนติเมตร ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2558 จัดทำและดำเนินงานถวาย โดยห้องธรรมะใจสว่างเชียงดาว

    บูชามาจากระทู้บุญนี้ครับ เส้นละ 850บาท รวมค่าส่ง
    - http://palungjit.org/9686573-post1.html
    - ไฟล์บุญ


    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อเป็นการตอบแทนแก่บรรดาพุทธบริษัทที่มีจิตศรัทธาบริจาคสมทบทุนนำไปสร้างพระอุโบสถและศาลาปฏิบัติธรรม ตามดำริของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จังหวัดเชียงราย


    วาระการอธิษฐานจิต
    - เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม ณ วัดถ้ำผาจม 2วาระ คือ เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2558 และ เดือนมิถุนายน พ.ศ.2558 (โดยการอธิษฐานจิตสองครั้งนี้ หลวงพ่อบอกว่าจัดเต็มทุกอย่าง)

    บทความเกี่ยวกับหยกรักษโรคของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย
    จาก : คุณหมออานุภาพ ผู้สร้างแหวนสัตตภุชงค์โพชฌงคปริตร

    - มูลเหตุ สืบเนื่องจากเมื่อคราวสร้าง " แหวนนพสิทธิ์ฤทธิชัยมงคล รุ่นแรก " นั้น
    ได้ไปกราบขอความเมตตาจาก ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงราย ให้ท่านจารแผ่นยันต์เพื่อเป็นชนวนและเสกแหวนให้ด้วย ซึ่งเมื่อท่านเห็นรูปแบบของแหวนนพสิทธิ์ฯ แล้ว ท่านชอบใจมากและปรารภให้ฟังว่า...

    ตัวท่านเองมีวิชาทำแหวนและกำไลใส่กันมะเร็งได้ แต่ท่านยังไม่เคยทำแหวนให้ลูกศิษย์ได้บูชากันเลย ท่านก็เลยขอให้ช่วยทำให้ท่านสัก 500 วงจะได้ไหมจะได้เอาปัจจัยมาช่วยสร้างโบสถ์ที่วัดท่านให้แล้วเสร็จ

    แล้วท่านก็เล่าว่า...มีลูกศิษย์ท่านคนหนึ่งเป็นฝรั่งอยู่ต่างประเทศ เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย (จริงๆ ท่านบอกแต่จำไม่ได้ว่าเป็นมะเร็งที่ใด) หมอที่นั่นบอกว่าอยู่ได้ไม่เกิน 3 เดือน มาเจอท่านในสภาพตัวเหลือง ผอมจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ท่านเห็นแล้วก็เวทนา ก็เลยนำกำไลหยกมาอธิษฐานตามวิชาให้เขาไปใส่ โดยกำชับว่าให้ใส่ติดตัวไว้ตลอดเวลา จากที่หมดหวังอาการก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จนแพทย์ที่ต่างประเทศยังแปลกใจ ทุกวันนี้เขาก็ยังมีชีวิตอยู่ แถมอ้วนท้วนผิวพรรณดีจนเหมือนคนไม่ได้เป็นมะเร็งมาก่อน ชาวต่างชาติคนนี้นับถือหลวงพ่อมากและมากราบท่านเป็นประจำ เรียกท่านเป็น...ปาป๋า....เพราะเหมือนเป็นผู้ที่ให้ชีวิตใหม่กับเขาเลยทีเดียว

    - หมายเหตุ เคยสงสัยเรื่องที่หลวงพ่อบอกว่าท่านไม่เคยทำวิชานี้ (เสกหยกกันมะเร็ง) ให้กับใครเลยก็เลยงงว่าแล้วพวกแหวนหยก กำไลหยก ในตู้วัดของหลวงพ่อๆ ได้เสกให้กันมะเร็งได้หรือไม่ ครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนท่านลงมากิจนิมนต์ที่กทม. เลยมีโอกาสได้กราบเรียนถามท่านถึงเรื่องนี้ ท่านบอกว่าท่านไม่เคยทำ นอกจากจะทำให้เฉพาะบุคคลเป็นรายๆ ไปก็เลยกราบเรียนหลวงพ่อว่า...ก็เห็นที่วัดตรงตู้วัตถุมงคลของวัด ที่เป็นพวกกำไลหยก แหวนหยก เขาบอกว่าหลวงพ่อเสกให้กันมะเร็งได้ ท่านก็ทำหน้างงแบบว่ามีด้วยเหรอ ดังนั้นถ้าใครบูชาจากที่วัดมาก่อนหน้านั้น ถ้าเจอหลวงพ่อก็ให้ท่านอธิษฐานเป็นหยกกันมะเร็งให้อีกทีหนึ่ง เพราะคราวเมื่อทำแหวนนพสิทธิ์ฯ รุ่น 2 ตอนให้ท่านเสกแหวนให้ ก็มีแหวนหัวหยกอยู่ด้วยก็นึกว่าท่านเสกให้เป็นกันมะเร็งได้ด้วย พอท่านเสกเสร็จได้กราบเรียนถามท่านว่าท่านเสกให้กันมะเร็งได้ใช่ไหมครับ

    ท่านก็ว่า..อ้าวไม่บอก แล้วท่านเลยต้องเสกให้ใหม่อีกรอบหนึ่ง

    สรุปก็คือว่า การเสกหยกให้กันมะเร็งได้นั้นเป็นวิชาเฉพาะของท่าน ไม่ได้เสกแบบธรรมดาทั่วๆ ไปซึ่งคงมีเคล็ดการเสกเฉพาะ ถ้าไม่ขอท่านก็จะเสกให้แบบวัตถุมงคลทั่วๆไป

    - เรื่องกำไลหยก
    หลวงพ่อท่านเพิ่งเปิดตัวว่าท่านสามารถเสกหยกกันมะเร็งได้เมื่อกลางปี 2557 ที่ผ่านมา ดังนั้นก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้ว่าท่านมีวิชานี้ จึงไม่มีใครอาราธนาให้ท่านเสกกันมะเร็ง
    ดังนั้นเวลาเสกท่านจะเสกเป็นวัตถุมงคลทั่วไป ต่อเมื่อท่านเปิดตัวแล้ว แม่ชีที่วัดที่ดูแลวัตถุมงคลของท่านจึงได้อาราธนาท่านให้เสกพวกหยกที่วัดให้เป็นหยกกันมะเร็ง
    ดังนั้นกำไลหรือแหวนหยกที่วัด ถ้าบูชาก่อนปี 2557 ก็ไม่ใช่กำไลหยกกันมะเร็ง ถ้าบูชาหลังจากนั้นท่านจะเสกกันมะเร็งให้ด้วย

    - เรื่องการสวมแหวน
    ท่านบอกว่าจะใส่เข้าห้องน้ำ อาบน้ำหรือห้องสุขา ทำธุระส่วนตัวก็ไม่มีผล แม้แต่จะหลับนอนกับสามีภรรยาก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่สบายใจจะถอดออกก็ได้
    ส่วนถ้าจะเอาแหวนไปเลี่ยมพลาสติกแล้วห้อยท่านไม่อยากให้ทำ ท่านว่าถ้าจะห้อยให้ห้อยเปลือยๆ ดีกว่า เพราะท่านอยากให้หยกสัมผัสตัวมากที่สุด ส่วนเรื่องกันโรค-กันมะเร็งนี่ท่านรับรองว่ากันได้จริง ท่านมั่นใจ แต่กันโรคเอดส์ได้หรือไม่นี่ท่านไม่มั่นใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ช่ว่าท่านที่มีแหวนนี้แล้วจะไม่เจ็บป่วยก็ไม่ใช่ แหวนหยกเขาช่วยไปปรับธาตุในร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ไม่เจ็บป่วยง่าย และดูดของเสียของไม่ดีในร่างกายออกไป ถ้าท่านไปตากแดดจัดๆ หรือตากฝนมา ท่านก็ยังสามารถเจ็บป่วยได้เหมือนคนปกติทั่วไป หรือโรคบางโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการกินของตัวเองอันนี้ก็กันไม่ได้ เช่น ความดันโลหิตสุงจากภาวะอ้วน โรคเบาหวาน เป็นต้น

    ไฟล์เสียงหลวงพ่อวิชัย เรื่องหยกรักษามะเร็ง

    - ลพ.วิชัยพูดเรียงหยกรักษามะเร็ง.mp3

    พลังธรรมชาติของอัญมณีหยก (Jade)
    หยกมีคุณสมบัติเหมาะกับการแกะสลัก หยกชนิดแข็ง (เจไดต์) จะมีสีสันหลากหลาย ที่มีราคาแพงที่สุดคือ หยกเขียวเข้มมรกต หรือที่เรียกกันว่าหยกจักรพรรดิ์(Royal Jade) หยกอีกชนิดที่เป็นที่นิยม คือ ฮก ลก ซิ่ว รูปร่างสวย มีสีเขียวสดแต้มอยู่ตรงกลางเม็ด 1 จุด หรือหยกเม็ดเดียวกัน แต่มีหลายสี(ตามธรรมชาติ) ถือเป็นเครื่องประดับที่ให้ความเป็นสิริมงคลมากที่สุด หยกทุกสีมีคุณสมบัติในการดูดซับพิษ หยกสีเขียวช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บําบัดโรคที่เกิดจากระบบอวัยวะภายในแปรปรวน หยกมีพลังอานุภาพมากในการปกป้องคุ้มครองและบําบัดรักษา อาการเจ็บป่วย นอกจากนี้ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคั่ง โชคดีและเป็นมงคลสูง

    คุณสมบัติของหยก
    • ช่วยปกป้องคุ้มครอง
    • นํามาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง
    • ส่งเสริมความก้าวหน้า
    • ช่วยให้อายุยืน และสุขภาพแข็งแรง
    • ผู้ที่มีจิตใจอ่อนไหวและท้อแท้ เมื่อสวมใส่จะช่วยสร้างสมดุลให้เกิดขึ้นทางร่างกายและจิตใจ
    • ช่วยทําให้จิตใจสงบ
    • ใช้เป็นเครื่องราง ช่วยปกป้องโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืน
    • มีผลดีต่อไตและช่วงเอว
    • เป็นเครื่องรางของขลังติดตัวในการเดินทาง
    • มีพลังในการปลุกปลอบใจสูง
    • ช่วยในการตัดสินใจได้ถูกต้อง
    • เหมาะกับคนเป็นโรคหอบหืด หัวใจ และไต โดยแช่ในนํ้าสะอาดแล้วนํามาดื่ม จะช่วยต้านทานโรคได้
    • หยกเปรียบเสมือนความหวังความตายเพื่อก่อให้เกิดชีวิตใหม่
    • มีอํานาจในการปกป้องอาถรรพ์ร้ายและพิษงู
    • ช่วยลดอาการปวดบวม ปวดพัน
    • เพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนือ เสริมสร้างกระดูกทําให้จิตใจสงบและช่วยฟอกเลือด
    • ใช้เป็นเครื่องประดับ ตกแต่งบ้านเรือน วางบนโต๊ะทํางาน หรือจัดวางให้ถูกหลัก
    • หลังการบําบัด ชำระล้างโดยให้นํ้าประปาไหลผ่าน หรือรมควันจากกำยาน

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย
    เดิมชื่อ วิชัย คล่องแคล่ว เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2488 ที่จังหวัดอุบลราชธานี ตอนเด็กอาศัยอยู่กับยาย ต้องทำงานหนักแต่เด็กลำบากมาก จนเมื่ออายุได้ 17 ปี ได้บวชเป็นสามเณรแล้วได้ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัย จนได้บวชเป็นพระภิกษุในที่สุด หลังจากบวชท่านได้ออกธุดงค์ไปสถานที่ต่างๆ และเข้าอบรมพระพัฒนาทางจิตเป็นประสบการณ์ในชีวิตของพระป่า ที่มีอุดมคติอุดมการณ์ความมุ่งหมายเป็นสัจจะแน่วแน่ ตรงตามพระพุทธองค์ท่านทรงปราถนาให้สาวกและพุทธศาสนิกชนปฎิบัติ ปฎิปทาของหลวงพ่อวิชัย เต็มไปด้วยความวิริยะอุตสาหะ ซื่อสัตย์ มั่นคงในพระพุทธศาสนาโดยแท้ มิได้อาลัยแก่ร่างกายและชีวิตควรเป็นที่น่าเคารพนับถือ เคารพสักการะแก่พุทธศาสนิกชนทั้งปวง

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ท่านเป็นพระกรรมฐานที่ทรงคุณอีกรูปหนึ่งในปัจจุบัน ท่านพำนักจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำผาจม ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ท่านเป็นพระอีกรูปหนึ่งที่ หลวงตามหาบัว แห่งวัดป่าบ้านตาด กล่าวรับรองว่าเป็นเนื้อนาบุญของโลกอีกรูปหนึ่งที่หาได้ยากยิ่ง

    สนใจบูชาได้ที่ (ต้องเช็คดูนะครับว่ายังมีมั้ยนะครับ)
    - สำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานพุทธเกษตร ดินแดนสุขาวดี เลขที่ 9/7 หมู่ที่ 5 ซ.คลองหกตะวันตก 25 (ซอยยายร่ม) ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

    สภาพสวยเดิมๆไม่ผ่านการใช้งาน เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ไม่ได้มีเจตนาจะตัดราคาวัดนะครับ(ไม่แน่วัดอาจจะหมดแล้ว) เพียงแต่อยากแบ่งปันราคานี้ครับ หรือ ท่านใดสะดวกบูชากับทางวัดได้เลยนะครับศาลาจะได้แล้วเสร็จโดยเร็ว บูชามาเพื่อทำบุญหลายเส้น ใช้เองส่วนตัวก็มีแล้ว นำไปตัดแบ่งทำสร้อยแขนแจกญาติๆแล้ว ก็ยังมีเหลืออยู่จึงนำมาแบ่งปันสำหรับผู้ที่จะนำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล และหวังพึ่งพลานุภาพของหลวงพ่อวิชัยพุทธคุณกันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2017
  4. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    กันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย
    สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    สภาพสวยเดิมๆไม่ผ่านการใช้งาน เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ไม่ได้มีเจตนาจะตัดราคาวัดนะครับ(ไม่แน่วัดอาจจะหมดแล้ว) เพียงแต่อยากแบ่งปันราคานี้ครับ หรือ ท่านใดสะดวกบูชากับทางวัดได้เลยนะครับศาลาจะได้แล้วเสร็จโดยเร็ว บูชามาเพื่อทำบุญหลายเส้น ใช้เองส่วนตัวก็มีแล้ว นำไปตัดแบ่งทำสร้อยแขนแจกญาติๆแล้ว ก็ยังมีเหลืออยู่จึงนำมาแบ่งปันสำหรับผู้ที่จะนำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล และหวังพึ่งพลานุภาพของหลวงพ่อวิชัยพุทธคุณกันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ

    ขอจองครับ..................
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    239.สุดยอดมวลสารพิมพ์เล็ก(๒) พระปรกโพธิ์พรายสมุทรอชิโต พ่อท่านเจิม วัดหอยราก ปี2499
    ผสมกระดูกผี,เศษพระกรุท่าเรือ และมวลสารกว่า700สิ่ง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-38F7_5897E6C6.jpg

    image-3C45_5897E6C6.jpg

    พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์เล็ก หลังยันต์บล็อกลึก เนื้อเทาแก่ผงใบลาน ท่านพระอาจารย์สมุห์เจิม อชิโต วัดหอยราก อ.ปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื้อผงสุดวิเศษกว่า 700สิ่ง หลังประทับยันต์"ฤฤา" ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2499 พ่อท่านเจิม ปลุกเสกบินเดี่ยวในพระอุโบสถ วัดหอยราก เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ด้วยพระคาถาพระมหาหมื่น 10,000จบ พ่อท่านเจิมใช้ระยะเวลาการปลุกเสกนานถึง 3ปี

    วัตถุประสงค์ :
    เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา พ่อท่านเจิมได้เสาะแสวงหาและรวบรวมมวลสารที่เป็นมหามงคล โดยใช้ระยะเวลาอยู่นานร่วม 7-8 ปี เมื่อได้มวลสารที่ต้องการแล้ว พ่อท่านเจิมได้ทำพิธีกดพิมพ์พระพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพิมพ์ปิดตา เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2499 ซึ่งมวลสารที่พ่อท่านเจิมได้ใช้ในการสร้างล้วนมีพุทธคุณ และคุณวิเศษมากมายในตัวซึ่งเป็นมวลสารที่หายากยิ่ง พ่อท่านเจิมอยากให้วัตถุมงคลที่สร้างออกมาให้มีพุทธคุณ จึงต้องทำให้ตรงตามตำราโบราณทุกอย่าง ทุกขั้นตอนอย่างประณีต


    มวลสารผงวิเศษที่ใช้เป็นส่วนผสม
    - เถ้าที่เผาศพของคนตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร 7ป่าช้า โดยเอาถ่านมาตำให้ได้ 108 จอกชา
    - ว่าน 108 ชนิด
    - ดินท้องทะเลพรายสมุทร 108 ปั่น โดยต้องดำน้ำลงไปนำขึ้นมา
    - ดินท้องคลองแม่น้ำเจ้าพระยา 108 ปั่น
    - ดินกลางวัด 108 วัด
    - ดินกลางนา
    - ดินหาดทรายแก้ว 108 บิ้ง
    - ดินกลางไร่ 108 ไร่
    - ดินที่อยู่รูปู 108 รู
    - ดินปราบที่ไม่งอกหญ้า 108 ปั่น
    - ดินจอมปลวกที่วัดเลีย 108 ปั่น
    - ดินกลางสระน้ำบ่อน้ำ 108 สระ
    - ดอกไม้ในพระธาตุเอาเฉพาะวันมาฆบูชา ที่ตรงกับวันเสาร์ 15 ค่ำ 1 ครั้ง เอามาเผาบดเป็นผง 108 จอกชา
    - หนังสือใบลานหรือสมุดดำที่เป็นอักขระตัวขอมไม่ว่าจะดีอยู่หรือฉีกขาดนำ มาเผาทำผงผสม 108 จอกชา
    - ดินในป่าช้า 3 วัด เอามาทำเป็น 108 ก้อน 108 ปั่น
    - น้ำผสมผงที่ปั้นรูปพระเอามาจากเหวเขาไชยราช จ.ชุมพร
    - น้ำฝนที่ตกวันจันทร์ขึ้น 15 ค่ำ
    - ดินพอกหางหมู 108 ก้อน
    - เศษพระกรุท่าเรือ จำนวนหนึ่ง เป็นต้น


    วิธีการบูชาพระผงพรายสมุทร อชิโต ปี2499 ของพ่อท่านเจิม มีดังนี้
    - ตั้ัง นะโม 3 จบ
    - กล่าวต่อ ติวาคะภะ โธพุทนังสา นุสมะวะเท ถาสัตถิระ สามะทัมสะ ริปุโรตะ นุตอะทูวิ กะโลโตคะ สุโนปันสัม ณะระจะชา วิชโธพุทสัมมาสัมหังระ อะวาคะภะ โสปิติอิ
    หากถึงวันอังคาร หรือวันเสาร์ ควรจัดของถวายข้าวพระ มีน้ำสิ่งหนึ่ง ข้าวสิ่งหนึ่ง คาวสิ่งหนึ่ง หวานสิ่งหนึ่ง อย่างน้อยให้ได้เดือนละหนึ่งครั้ง เวลาจะหลับนอนหรือไปไหน ให้ยกเอารูปหลวงพ่อ อะชิโต ขึ้นตั้งเหนือหัวขอท่านช่วยคุ้มครองป้องกันรักษาเถิด


    ข้อห้ามสำหรับผู้มีพระผงพรายสมุทร อชิโต ไว้บูชา
    - เมื่อใส่พระอยู่กับตัว อย่าด่าผู้อื่น และอย่าร่วมสังวาสกับผู้หญิงและอื่นๆ


    พุทธคุณ :
    - เด่นด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม และประสบการณ์อีกมากมายที่เห็นกันเป็นที่ประจักษ์ว่าของ พ่อท่านเจิม ท่านแรงจริงๆ


    หลวงพ่อเจิม วัดหอยราก จ.นครศรีธรรมราช เป็นพระเกจิอีกหนึ่ง ที่สร้างพระเครื่องที่มีส่วนผสมผงพราย ท่านดังมากเมื่อคราเกิดเหตุการณ์โศกนาฎกรรมแหลมตะลุมพุก วาตภัยที่เกิดขึ้นครั้งนั้นแทบไม่มีใครรอดชีวิต วัตถุมงคลของท่านมีแรงครูแรงอาถรรพ์สูงมาก ช่วยเจ้าของได้ดีเยี่ยม เป็นยอดพลังมหัศจรรย์แห่งแผ่นดิน มักมีอะไรดีๆแปลกๆเกิดขึ้นกับผู้ครอบครองเสมอ ทั้งเป็นเมตตามหานิยม, มหาเสน่ห์, โชคลาภร่ำรวย, ค้าขายดี, แคล้วคลาดรอดจากอุบัติเหตุ, เฝ้าบ้านเรือน, เฝ้ารถและของอันที่รักของเจ้าของ ล้วนมีประสบการณ์ดีมากมาย

    สภาพสวยเดิม ไม่หักไม่ซ่อมเก่าเก็บมานานไม่ผ่านการบูชา สวยคมชัดโพธิ์พริ้วหน้าตาติดชัดบล็อกลึกนิยม สำหรับคนชอบพระพิมพ์บล็อกโบราณ ขนาดกำลังเลี่ยมทองกำลังสวย เนื้อหามวลสารสุดยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย ของดีเมืองนคร ที่แนะนำให้เก็บและบูชากันนะครับ ต้องคำนี้เลยครับ "ของเค้าแรงจริงๆ" รับประกัน แบ่งให้บูชา 499 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณดาวศุกร์ จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    240.
    ยอดนิรันตรายแห่งที่ราบสูง หลวงทวดหลังเตารีด พิมพ์ปี2505
    ชนวนมวลสารชั้นเยี่ยม ลพ.คูณ,ลป.หงษ์,ลพ.พุธ,ลพ.ดี ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-9624_58983ECB.jpg

    image-C0A6_58983ECB.jpg image-58C6_58983ECB.jpg

    ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะครับ มาตรฐานมีในรายการประกวดโคราช

    image-C69E_58983ECB.jpg

    หลวงทวดหลังเตารีด พิมพ์ปี2505 วัดบ้านไร่โคกสูง จังหวัดนครราชสีมา เนื้อนวโลหะเต็มสูตรส่วนผสมสูตรวัดสุทัศน์ ผสมชนวนโลหะเก่า อาทิ ช่อพระกริ่งเก่าวัดสุทัศน์, สัมฤทธิ์เก่า, ทองคำ เงิน, พระกริ่ง, รูปหล่อ, เหรียญ และตะกรุดเก่าอีกจำนวนมาก ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2541 เป็นรูปหล่อปั้มพิมพ์ทรงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยถอดพิมพ์มาจากหลวงป่ทวดปี2505 มีทั้งหลังเรียบ(หลังเตารีด) และหลังยันต์ แต่ที่ได้รับความนิยมคือ พิมพ์หลังเรียบ เพราะพิมพ์ดูคลาสสิค และเนื้อชนวนโลหะเข้มข้นกว่า

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก

    1. หลวงพ่อวีระ วัดสุทัศน์
    2. หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    3. หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    4. หลวงพ่อเสาร์ วัดกุดเรือน
    5. หลวงปู่หงส์ วัดเพชรบุรี สุรินทร์
    6. หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย
    7. หลวงพ่อเที่ยง วัดเขากระโดง
    8. หลวงพ่อดี วัดหนองจอก
    9. หลวงพ่อพูน วัดปรก
    10. พระครูวิมลวิหารกิจ วัดปลาเค้า
    11. หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ
    12. หลวงพ่อบุญช่วย วัดวังทอง และพระคณาจารย์อีกหลายรูป
    เป็นต้น
    ขอขอบคุณแหล่งที่มา :
    - ลป.ทวด วัดไร่โคกสูง นครราชสีมา นวะเต็มสูตร ชนวนพระเก่าวัดสุทัศน์ คณาจารย์ปลุกเสกเพียบบ!!!!

    สภาพสวยเดิมๆ เนื้อนวโลหะเข้มข้น ยอดนิรันตรายแห่งที่ราบสูง พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้ว ยอดนิรันตรายดีนักแล ไม่แท้หรือยัดวัดคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  8. ดาวศุกร์

    ดาวศุกร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +554
    ขอจอง รายการที่ 239.พระปรกโพธิ์พรายสมุทรอชิโต พ่อท่านเจิม วัดหอยราก ครับ
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112
    241.เชื่อเถอะหลวงปู่ไม่ธรรมดา เหรียญสร้างพระอุโบสถ
    หลวงปู่หิน วัดโพธาราม พระอริยะเจ้าอายุ 135ปี ศิษย์หลวงปู่มั่น


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-B3B1_58987250.jpg

    image-2288_58988547.jpg image-4294_58988547.jpg

    image-AEA7_58988547.jpg

    เหรียญรุ่นสร้างพระอุโบสถ หลวงปู่หิน ปภังกโร วัดโพธาราม ตำบลกุดน้ำใส อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เนื้อทองแดงรมดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2540 เพื่อเป็นที่ระลึกในการสร้างพระอุโบสถเมื่อคราวหลวงปู่มีอายุ 133ปี (ซึ่งหลวงปู่เคยกล่าวว่าวาระกาลมรณภาพของท่านมาถึงแล้ว เค้ามีนิมนต์ท่านเเล้ว แต่ท่านจะยังไม่มรณภาพหากยังสร้างไม่เสร็จ เมื่อสร้างแล้วเสร็จท่านก็มรณภาพตามที่ได้กล่าวไว้ด้วยอายุ 135ปี 6เดือน สังขารของท่านไม่เน่า แต่กลับแข็งเป็นหิน)

    ประวัติโดยย่อหลวงปู่หิน
    หลวงปู่หิน ปภังกโร เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 พ.ศ. 2407 ในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่บ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น
    มีนามเดิมว่า หิน คำอ้อ หลวงปู่บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ 13 ปี ต่อมาได้ลาสิกขาเมื่ออายุ 33 ปี มีครอบครัวตามวิถีชีวิต ของฆราวาส และหลวงปู่กลับมาบวชอีกครั้งเมื่ออายุ 85 ปี ได้ออกธุดงค์ไปในสถานที่ต่าง ๆ ในภาคอีสาน เมื่ออายุได้ 100 ปี หลวงปู่จึงได้เดินทางกลับมาจำพรรษาที่วัดโพธาราม บ้านหนองอ้อน้อย ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และได้พัฒนาวัด สร้างพระอุโบสถ สร้างกุฏิสงฆ์ กำแพงรอบวัด จัดตั้งกองทุน มูลนิธิหลวงปู่หิน หลวงปู่ได้ละสังขารไปเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 10 มกราคม 2543 สิริรวมอายุได้ 135 ปี 6เดือน

    หลวงปู่หิน ท่านเป็นพระปฎิบัติดีปฎิบัติชอบ จริยวัตรงดงาม อีกทั้งยังเป็นลูกศิษย์ขององค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต โดยได้มีโอกาสได้เข้าไปศึกษาพระธรรมกับหลวงปู่มั่นเป็นระยะเวลา 3เดือน หลังจากนั้นก็ได้กลับมาพำนักที่จังหวัดขอนแก่น

    หลวงปู่หิน ท่านเป็นยอดพระเกจิที่มีอายุมากที่สุดแห่งยุค ท่านมีวาจาสิทธิ์ ท่านมีบารมีมาก ความจำดีเลิศ รู้อดีตและอนาคต ดวงตาท่านมองไม่เห็น แต่ท่านรู้ว่าใครมาหา หรือใครจะมาหา หากเป็นคนสำคัญท่านก็จะสั่งให้เตรียมต้อนรับไว้ล่วงหน้า เวลาท่านจำวัด จะมีสัตว์พิษต่างๆคอยคุ้มครองรอบตัวท่าน เช่นตะขาบ แมงป่อง งู ทุกครั้งที่ท่านจำวัด สัตว์เหล่านี้จะคอย อารักขาท่าน เมื่อท่านตื่นนอน ท่านจะกระแอม1ครั้ง สัตว์ต่างๆก็ จะสลายตัวไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่เคยทำร้ายใครเลย แสดงให้เห็น ถึงมหาเมตตาบารมีของหลวงปู่ แม้สัตว์ร้ายก็ยังยอมสยบให้กับท่าน


    จากบทความเมื่อครั้งรวบรวมชนวนพระกริ่งเกษรศีลคุณ
    ถ้าเอ่ยชื่อพระอริยะเจ้าที่มีพรรษากาลสูงสุด
    หนึ่งในนั้นที่ผมนึกขึ้นได้คือหลวงปู่หิน ปภังกโร วัดโพธาราม ขอนแก่น
    ด้วยวัยตอนที่ท่านมรณภาพคือ 135 พรรษา
    องค์นี้แรกเริ่มที่ผมไปกราบท่าน ใจก็คิดว่าท่านคงเป็นพระที่มีอายุมากธรรมดาๆองค์หนึ่งเท่านั้น
    (ลูกหลานกราบขอขมาหลวงปู่ด้วยเศียรเกล้า)

    จนประสพกับเจโตปริยญาณของท่านหลายต่อหลายครั้ง
    จึงมั่นใจว่าองค์ท่านไม่ธรรมดาแน่ๆ
    วัตถุมงคลของท่าน มีคนนำไปใช้แล้วเกิดประสบการณ์มากมาย
    หนึ่งในนั้นเคยลงในหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มาแล้ว
    เป็นอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนกับรถสิบล้อ
    ไม่ต้องบอกนะครับว่าฝ่ายไหนที่พังยับเยิน
    แต่ลูกศิษย์ท่านที่แขวนเหรียญของท่านเพียงเหรียญเดียวกลับรอดมาได้ราวปาฏิหารย์
    มีแค่รอยถลอก......
    เสียดายผมไม่ได้ตัดไว้
    ตอนท่านมรณภาพ ศพท่านไม่เน่า กลับแข็งเป็นหิน เหมือนชื่อท่าน
    ผมขอมอบตะกรุดของหลวงปู่หิน ปภังกโร เพื่อสถาปนาพระกริ่งรุ่นนี้
    ด้วยเป็นเคล็ดว่า ให้ผู้ที่ห้อยพระของหลวงปู่ มีอายุยืนนับร้อยปี ดุจเดียวกับองค์หลวงปู่ท่านครับ

    ขอขอบคุณแหล่งที่มาบางส่วน :
    - www.navaraht.com/forum/forum41/topic4161-20.html

    สภาพสวยกล่องเดิมๆ ยอดพระเถราจารย์ที่มีอายุมากที่สุดในสยามประเทศ คงไม่ต้องถามว่าท่านจะดีมั้ยเก่งมั้ยหรอกนะ การปฎิบัติดีปฎิบัติชอบและการสงเคราะห์แก่สังคมด้วยความเมตตาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้ว พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล ไม่แท้หรือยัดวัดคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2017
  10. raewat

    raewat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +146
    จองครับ 239.สุดยอดมวลสารพิมพ์เล็ก(๒) พระปรกโพธิ์พรายสมุทรอชิโต พ่อท่านเจิม วัดหอยราก ปี2499
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112
    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    242.เนื้อดีพิธีเยี่ยม(๒) พระยอดขุนพล

    หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร ลป.โต๊ะ,ลป.เส่ง,ลพ.ถิร,ลพ.สา ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-9B4B_589888B7.jpg

    thumb-6217_58009ef9-jpg.3907413.jpg

    พระยอดขุนพล ปั๊มพิมพ์แบบสุพรรณ หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร กทม. พิมพ์เล็ก เนื้อชิน สร้างขึ้นจากพระเนื้อชินกรุวัดราชบูรณะและกรุอื่นๆที่ชำรุด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2527

    การปลุกเสกมีพระเกจิที่หลวงพ่อฑูรย์รักใคร่สนิทสนม ได้หมุนเวียนมาปลุกเสกเดี่ยว ดังนี้
    1. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2. หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาฯ
    3. หลวงพ่อสา วัดราชนัดดา

    4. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์

    หลวงพ่อไพฑูรย์ หรือ หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร กทม. ท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิด ของสมเด็จพุฒาจารย์(นวม) วัดอนงค์ ท่านเป็นพระเถระที่ทรงกิตติคุณและเรืองไปด้วยพระเวทวิทยาคมท่านหนึ่ง ท่านเป็นสหายธรรมกับหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ซึ่งงานพุทธาภิเศกพระเครื่องของท่านส่วนใหญ่หลวงปู่โต๊ะจะมาช่วยปลุกเสกด้วย และหลวงพ่อฑูรย์ท่านได้รับนิมนต์ไปงานพิธีพุทธาภิเศกสำคัญๆอยู่เสมอ พระผง หลวงพ่อฑูรย์ ทั้งสองรุ่น มีเจตนาสร้างดี เป็นพระเครื่องที่มีประสบการณ์ เป็นที่ทราบโดยทั่วไป ทั้งทางด้านค้าขาย เมตตามหานิยมและ แคล้วคลาด สามารถบูชา ขึ้นคอได้ โดยสนิทใจ

    สภาพสวยเดิม คราบฝ้าผิวปรอทเนื้อชินเดิมๆ พระเก่าเก็บไม่ได้ใช้ ด้านหลังยันต์ชัดมวลสารเก่าเพียบ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณraewat จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    243.เหรียญดีแห่งปี(ซองเดิมๆ) เหรียญพระพุทธชนะมาร

    สร้างนาน2ปี มหาพิธี 9วาระ เสกเดี่ยวมากกว่า 68 รูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-18F0_58989F68.jpg
    เหรียญพระพุทธชนะมาร เนื้อบรอนซ์ ผลิตจากกองกษาปณ์กรมธนารักษ์ ดำเนินการจัดสร้างโดย คุณสุธันย์ สุนทรเสวี ซึ่งใช้ระยะเวลาในการเข้าพิธีปลุกเสกกว่า 2 ปี ตั้งแต่ พศ.2538-2540 โดยนำเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษกที่วัดต่างๆ 9 ครั้ง เช่น วัดพระแก้ว ,วัดบวรนิเวศ,วัดนางพญา,วัดสุทัศน์ ฯลฯ และยังได้นำเหรียญไปให้พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศปลุกเสกเดี่ยวให้อีก จำนวน 68 รูป จำนวนการสร้าง 3,500เหรียญ

    การสร้างเหรียญพระชนะมารนี้ สร้างตามแบบและขั้นตอนของการสร้างเหรียญกษาปณ์โดยทั่วไป โดยนายช่างศิลป์จากกองหัตถศิลป์ กรมศิลปากร เป็นผู้ออกแบบ และปฏิมากรของกองกษาปณ์ กรมธนารักษ์ เป็นผู้ปั้นแบบ

    วัตถุประสงค์
    - เพื่อเป็นพุทธานุสสติหนึ่งในกรรมฐาน 40 กอง ตามพุทธฎีกาและเป็นมหากุศลสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาต่อไปในอนาคตและเพื่อสมนาคุณแก่ผู้ร่วมทำบุญ “กองทุนพัฒนาสถานีอนามัยจังหวัดสมุทรสงคราม”

    พุทธศิลป์
    เป็นเหรียญรูปไข่ กว้าง 2.2 ซม. สูง 3.2 ซม.
    ด้านหน้า : เป็นรูปจำลองพระพุทธรูปปางสมาธิ ประทับนั่งรัตนบัลลังก์ เหนือแม่พระธรณีใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

    ด้านหลัง : เป็นยันต์เกราะเพชร(อิติปิโสเกราะเพชร) ของท่านพระครูวิมลคุณากร (หลวงปู่ศุข)วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท และ หมายเลข 2538 คือปีที่สร้าง และ “นกวายุภักต์” อันเป็นเครื่องหมายของ กองกษาปณ์ กรมธนารักษ์

    จำนวนการสร้าง
    - เนื้อนิกเกิ้ล (ปัจจุบันเรียกอัลปาก้า) 3,500 เหรียญ
    - เนื้อบรอนซ์(ปัจจุบันเรียกทองโบราณ, ทองฝาบาตร,ทองระฆังฯลฯ) 3,500 เหรียญ
    - เนื้อนวะโลหะ 600 เหรียญ
    - เนื้อเงิน 100 เหรียญ
    - เนื้อทองคำ 9 เหรียญ

    ข้อมูลการจัดสร้างและพิธีพุทธาภิเษกโดยละเอียดจากสูติบัตร :

    **** รับชมได้ที่ไฟล์ภาพที่แนบมาด้านล่างเลยครับ ****
    *** จึงมั่นใจได้ว่าเหรียญนี้ทรงมหิทธานุภาพ และเข้มขลังในพุทธคุณอย่างเต็มเปี่ยม ***

    การบรรจุพุทธานุภาพ
    ได้ผ่านการบรรจุพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และอานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์ เป็นขั้นตอนดังนี้
    พิธีมหาพุทธาภิเษก
    1. วัดเลา กรุงเทพฯ พิธี “พระกริ่งอุดมมงคลสุข” 19 พฤศจิกายน 2538
    2.วัดบวรนิเวศนวิหาร กรุงเทพฯ “พิธีพระนาคปรก 40 พรรษา” 25 พฤศจิกายน 2538
    3.วัดช้างเผือก สมุทรสงคราม พิธี “เหรียญหลวงพ่อหรุ่น” 13 กุมภาพันธ์ 2539
    4. วัดเพชรสมุทร สมุทรสงคราม พิธี “เหรียญใบสาเก” 23 มีนาคม 2539
    5. วัดนางพญา พิษณุโลก พิธี “พระนางพญา” 25 มิถุนายน 2539
    6. วัดบวรนิเวศนวิหาร กรุงเทพฯ พิธี “เหรียญจับโป้ยหล่ออึ่น” 27 พฤศจิกายน 2539
    7. วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กรุงเทพฯ พิธี “รูปหล่อสมเด็จย่า”17 ธันวาคม 2539
    8. วัดเลา กรุงเทพฯ พิธี “พระพุทธพิทักษ์ชน” 21 กุมภาพันธ์ 2540
    9. วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ พิธีพระพุทธชินราชย้อนยุค 17-18-19 เมษายน 2540

    การปลุกเสก และอธิษฐานจิตเดี่ยว
    1.หลวงปู่ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง 12 สิงหาคม 2538
    2. หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา 28 พฤศจิกายน 2538
    3. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม 28 พฤศจิกายน 2538, 13 มกราคม 2539, 4 มีนาคม
    2539
    4. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ สมุทรสงคราม 10-21 มีนาคม 2539
    5. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี 6 เมษายน 2539, 12 เมษายน 2540
    6.พระครูสุวรรณวิสุทธิ์ วัดธัญญวารี สุพรรณบุรี 6 เมษายน 2539, 12 เมษายน 2540
    7. หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง อยุธยา 6 เมษายน 2539
    8. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา 6 เมษายน 2539
    9. หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง สระบุรี 5 พฤษภาคม 2539, 2 พฤษภาคม 2540
    10. หลวงพ่อหรุ่ม วัดบางจักร อ่างทอง 5 พฤษภาคม 2539, 2 พฤษภาคม 2540
    11. หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย นนทบุรี 5 พฤษภาคม 2539
    12. หลวงพ่อแปลก วัดลำน้ำ ราชบุรี 18-30 พฤษภาคม 2539
    13. หลวงพ่อบุญธรรม วัดหลักสี่ สมุทรสาคร 1-12 มิถุนายน 2539
    14. หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม 22 มิถุนายน 2539
    15. หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก พิจิตร 25 มิถุนายน 2539
    16. หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางุ นครสวรรค์ 25 มิถุนายน 2539
    17. หลวงพ่อนิตย์ วัดกำแพงแลง เพชรบุรี 16 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2539
    18. หลวงปู่ทอง วัดป่ากอสุวรรณาราม สงขลา 8 สิงหาคม 2539
    19. หลวงปู่สุข วัดมุจลินทรวาปี ปัตตานี 8 สิงหาคม 2539
    20. หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ พัทลุง 9 สิงหาคม 2539
    21.พระครูกาชาด (บุญทอง) วัดดอนศาลา พัทลุง 9 สิงหาคม 2539
    22. พ่อท่านศรีเงิน วัดดอนศาลา พัทลุง 9 สิงหาคม 2539
    23. พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง 10 สิงหาคม 2539
    24. พ่อท่านสังข์ วัดเทพมงคล นครศรีธรรมราช 10 สิงหาคม 2539
    25. พ่อท่านนอง วัดทรายขาว ปัตตานี 10 สิงหาคม 2539
    26. หลวงปู่แร่ วัดเชิดสำราญ ชลบุรี 24 สิงหาคม 2539
    27. หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ชลบุรี 24 สิงหาคม 2539
    28. หลวงพ่อชื่น วัดตึกมหาชยาราม สมุรทรสาคร 24 สิงหาคม – 3 กันยายน 2539
    29. หลวงพ่ออุตตมะ วังวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี 5 กันยายน 2539
    30. หลวงพ่อเบี่ยง วัดทุ่งสมอ กาญจนบุรี 6 กันยายน 2539
    31. หลวงปู่บุญตา วัดคลองเกตุ ลพบุรี 16 พฤศจิกายน 2539
    32. หลวงพ่อทวน วัดหนองพังตรุ กาญจนบุรี 18 พฤศจิกายน 2539
    33. หลวงพ่อแสง วัดวรรณาราม นครราชสีมา 5 ธันวาคม 2539
    34. หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ นคราชสีมา 5 ธันวาคม 2539
    35. พระมหาโส กสสโป วัดป่าคีรีวัน ขอนแก่น 6 ธันวาคม 2539
    36. หลวงปู่คำพอง วัดถ้ำกกดู่ อุดรธานี 7 ธันวาคม 2539
    37. หลวงปู่แสน ปัญญาธโร วัดราษฎร์สงเคราะห์ อุดรธานี 7 ธันวาคม 2539
    38. หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโม วัดประชาชุมพล อุดรธานี 7 ธันวาคม 2539
    39. หลวงปู่หนูอินทร์ วัดพุทธมงคล กาฬสินธุ์ 8 ธันวาคม 2539
    40. หลวงปู่นนท์ วัดเหนือวน ราชบุรี 24 ธันวาคม 2539
    41. หลวงพ่อแม้น วัดพิชิตปิตยราม ปทุมธานี 29 ธันวาคม 2539
    42. หลวงพ่อชม วัดนางในธัมมิการาม อ่างทอง 29 ธันวาคม 2539
    43. หลวงพ่อใส สติปัญโญ วัดคานหาม อยุธยา 29 ธันวาคม 2539
    44. หลวงพ่อพัฒน์ วัดแสนเกษม กรุงเทพฯ 29 ธันวาคม 2539
    45. หลวงพ่อเหล็ง วัดโคกเพลาะ ชลบุรี 12 มกราคม 2540
    46. หลวงพ่อเย็น วัดดอนสีนนท์ ฉะเชิงเทรา 12 มกราคม 2540
    47. หลวงพ่อสง่า วัดใหม่เจริญราษฎร์ กรุงเทพฯ 12 มกราคม 2540
    48. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม 16-22 มกราคม 2540
    49. หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร เพชรบุรี 16-20 กุมภาพันธ์ 2540
    50. หลวงปู่ทองเบิ้ม วัดวังยาว ประจวบคีรีขันธ์ 1-8 มีนาคม 2540
    51. หลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์ 9 มีนาคม 2540
    52. หลวงพ่อหมู วัดวังศาลา กาญจนบุรี 15 มีนาคม 2540
    53. หลวงพ่อชอบ วัดเขารังเสือ ราชบุรี 15-17 มีนาคม 2540
    54. หลวงพ่อช่อ วัดโคกเกตุ สมุทรสงคราม 18 มีนาคม-11 เมษายน 2540
    55. หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี 20-30 เมษายน 2540
    56. พระมหาโพธิ์ ญาณสังวโร วัดคลองมอญ ชัยนาท 1 พฤษภาคม 2540…
    57.พระวิสุทธิญาณเถร หลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม 9 มิย.-17 ตค. 2540 ไตรมาส 2540
    58.หลวงพ่อวิไล วัดโพธิ์งาม สมุทรสงคราม 15 เม.ย.-4 พค.2541
    59.หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ 5 พค.2541 60.พระครูพัฒนกิจจานุรักษ์(วงศา)
    วัดพระพุทธบาทท้ายบ้าน ลำพูน 6 พค.2541
    61.ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง 7 พค.2541
    62.พระครูชัยยะวงศวิวัฒน์(หน้อย) วัดบ้านปง เชียงใหม่ 7 พค.2541
    63.ครูบาเทือง นากสีโล วัดบ้านเด่น เชียงใหม่ 7 พค.2541
    64.ครูบาคำปัน วัดหม้อคำตวง เชียงใหม่ 8 พค.2541
    65.ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่ 8 พค.2541
    66.ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่ 8 พค.2541
    67.พระครูสีลสารสัมปัน(อ่อน) วัดเนินมะเกลือ เชียงใหม่ 8 พค.-3 มิย.2541
    68.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย นครพนม 13 เม.ย. 2542

    และได้นำถวายหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้าระยอง เมื่อ 5-7 ธค.2538

    ยังมีพระเกจิพระสุปฏิปันโนอีกหลายองค์ ซึ่งผู้สร้างได้นำไปให้อธิฐานจิตเพิ่มเติมอีกตามที่มีโอกาส อาทิเช่น ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา , หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า , ครูบาอิน , หลวงปู่คำพันธ์, หลวงพ่อทองคำ วัดท่าทอง ,ครูบาเทือง


    และที่สำคัญคือการได้รับการอธิษฐานพรจากหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี ถึง ” 3 เดือน ” เต็มๆ และยังได้รับเมตตาให้นำเหรียญไปวางไว้ข้าง ” หัวนอน” ของท่านด้วยครับ


    และในการปลุกเสกของหลวงพ่อชม วัดนางใน ก็ได้เห็นการเสกที่สามารถเปลี่ยนนัยน์ตาเป็นสีฟ้าได้ ซึ่งการเสกแบบนี้ในอดีตที่ตัวคุณสุธันย์เคยเห็นก็มีแต่ครูบาพรหมจักรสังวรณ์ วัดพระพุทธบาทตากผ้า องค์เดียวเท่านั้นเอง


    สภาพสวยเดิม เหรียญไม่ผ่านการบูชา ซองเดิมไม่เคยถูกสัมผัสคุณคือคนแรก สุดยอดเหรียญแห่งปีที่ยอดเยี่ยมศักดิ์สิทธิ์และมหาพิธีการประจุพลังอธิษฐานจิต ไม่สดไม่ใหม่คืนเต็ม แบ่งให้บูชา 3,300 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณเสริม จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    244.ปลิงไม่ได้กินเลือด พระอม หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง
    ของดียุคสงครามโลกปี84 ลพ.จงเมตตาปลุกเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-069B_58994407.jpg

    พระอม พิมพ์นางพญา หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง จังหวัดปทุมธานี เนื้อดินผสมผงวิเศษ(ผงลบยันต์ “นะ” ต่าง ๆ ยันต์ต่าง ๆ อันเป็นตำราที่เล่าเรียนมาจากพระอาจารย์) ท่านสร้างไว้เมื่อปี พ.ศ.2484 ช่วงประเทศไทยตกอยู่ในสภาวะสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยเจตนาการสร้างขึ้นเพื่อแจกญาติโยม และชาวบ้านแถบย่าน จ.ปทุมธานี ที่ได้มาขอให้วัตถุมงคลไว้คุ้มครองจากภัยสงคราม

    นอกจากหลวงพ่อหอมจะปลุกเสกเดี่ยวแล้ว ท่านยังได้นิมนต์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก มาปลุกเสกพระชุดนี้ด้วย เนื่องจากหลวงพ่อหอมท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อจงอีกรูปหนึ่ง

    พระอม คือ ผู้คนที่มีพระอมของท่านจะแคล้วคลาดอันตรายทุกคนด้วยชาวสามโคกมีอาชีพในการทำอิฐมอญเผาและก็ทำนา ชาวบ้านเล่าสู่กันฝังว่าเมื่อใดที่ลงไปในน้ำมักจะใช้พระอมของหลวงพ่อหอมที่มีขนาดเล็กอมไว้ใต้ลิ้นทำให้ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้ายต่างๆที่มากับน้ำแม้กระทั้งปลิงดูดเลือดยังไม่เกาะ

    ประวัติและปฏิปทา
    หลวงพ่อหอม รามธมฺโม
    วัดบางเตยกลาง (เปิ้ง)
    ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

    ปฏิปทากิตติคุณศีลวัตร "พระครูธีรานุวัตร" หรือ "หลวงพ่อหอม รามธมฺโม" พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง (เปิ้ง) ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หนึ่งในพระปฏิบัติดีรูปหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี

    "หลวงพ่อหอม" นามเดิม เปรื่อง นามสกุล ศีลปี แต่ชาวบ้านตำบลบางเตย นิยมเรียกท่านว่า "หอม" เกิดที่ตำบลบางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี บิดาชื่อ แปลก ศีลปี เป็นชาวฝั่งธนบุรี แถวสามแยกไฟฉายตรงข้ามวัดรวก มารดาชื่อ เปลื้อง (ใจทน) เป็นชาวไทยเชื้อสายมอญ ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

    หลวงพ่อท่านเป็นบุตรโทน อาชีพทำนาและค้าขาย เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2459 ในวัยเด็กหลวงพ่อหอมเรียนหนังสือไทย ที่โรงเรียนวัดจันทร์กะพ้อ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จนจบ ม.1 ปัจจุบันเรียกว่า ชั้น ป.5 แล้วลาออกไม่ได้เรียนต่ออีก พอโตวัยหนุ่มได้ช่วยบิดามารดาค้าขาย

    จนมีอายุครบ 21 ปี จึงได้อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดไผ่ล้อม ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมี พระอธิการจ่าง เกสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการเจริญ ญาติวังโส อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมลำดับต่อมา เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการช่วง อดีตเจ้าอาวาสวัดเชิงท่า เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "รามธมฺโม"

    เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2481 ได้จำพรรษาอยู่วัดไผ่ล้อม เรียนพระปริยัติธรรมกับพระอุปัชฌาย์อาจารย์ จนสอบได้นักธรรม หลวงพ่อหอมมีความสนใจในด้านทำพระเครื่องมาก จึงเรียนวิชาทำพระเครื่องทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆ ทุกชนิด เรียนกับอาจารย์มาตลอด ท่านจำพรรษาอยู่วัดไผ่ล้อม 5 พรรษา พอดีเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลางว่างลง ท่านเจ้าคุณพระปทุมวรนายก เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ในขณะนั้น และญาติโยมที่วัดบางเตยกลางได้ไปนิมนต์ท่านให้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง เมื่อปี พ.ศ.2486 ขณะนั้นหลวงพ่อมีอายุ 27 พรรษา 6

    วัดบางเตยกลาง (วัดเปิ้ง) ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอสามโคก วัดกับที่ทำการอำเภอสามโคกห่างกันประมาณ 200 เมตร ถนนเดียวกันคือ ปทุม-สามโคก-เสนาอยุธยา วัดอยู่ติดถนน ชุมชนส่วนมากจะเป็นคนไทยเชื้อสายมอญ (รามัญ)

    วัดบางเตยกลางเดิมชื่อว่า "วัดแค" สร้างเมื่อปี พ.ศ.2330 ในสมัยรัชกาลที่ 1 ต่อมาชาวมอญอพยพหนีสงครามมาพึ่งโพธิสมภารอยู่กับคนไทยที่เมืองสามโคก วัดนี้จึงมีสภาพเป็นวัดมอญแปลง และชาวบ้านคนไทยเชื่อสายมอญชอบเรียกว่า "วัดเปิ้ง"

    ต่อมาพระยาอำภัยมหัยสวรรค์กลับจากรบกับเงี้ยว ได้บูรณปฏิสังขรณ์วัดนี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น "วัดลิ้มกลีบอำภัยมหัยสวรรค์" (ลิ้มกลีบเป็นภรรยาพระยาอำภัยมหัยสวรรค์) ต่อมามีการเปลี่ยนชื่ออีกเป็น "วัดบางเตยกลาง" จนถึงปัจจุบัน แต่ชาวบ้านยังเรียกติดปากว่า "วัดเปิ้ง" อยู่บ้าง

    หลังจากได้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง แล้วท่านได้เริ่มบูรณปฏิสังขรณ์เสนาสนะที่ชำรุดทรุดโทรมมากในขณะนั้น โดยสร้างกุฏิ ศาลาการเปรียญ หอสวดมนต์ หอระฆัง และสร้างอุโบสถหลังใหม่หมด

    หลวงพ่อหอมเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมากองค์หนึ่ง ท่านนิยมสร้างพระเครื่องมาก มีทั้งพระสมเด็จ พระอม ตะกรุด เหรียญและพระพิมพ์ต่างๆ มากมาย ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงพ่อหอมได้รับความนิยมอย่างมาก โดยท่านปฏิบัติอยู่ในศีลเคร่งครัดมาก จนชาวบ้านนับถือมาก

    ท่านดูแลวัดวาอารามสั่งสอนลูกศิษย์และญาติโยมให้เป็นคนดีมาตลอดไม่เคยขาดตกบกพร่อง ท่านจะสอนทั้งพระเณรลูกศิษย์ ญาติโยมทุกคนเสมอภาพกันหมด แต่ชาวบ้านกลัวท่านมาก เพราะท่านจะดุ สอนให้เป็นคนดีทำสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่เคยกลัวใครว่าท่านเลย ท่านเคยพูดว่า "ทำให้เขาไปสวรรค์" สอนสิ่งที่ถูกต้องจนชาวบ้านนับถือท่านมาก เพราะท่านมีเมตตากับทุกคน จึงสอนให้ลูกศิษย์ญาติโยมเป็นคนดีโดยไม่นิ่งเฉย สอนอยู่เสมอมาจนถึงปัจจุบันนี้

    ชาวบ้านนิยมนำพระเครื่องและวัตถุมงคลทุกอย่างของหลวงพ่อหอมติดตัวตลอดเวลา ท่านได้ทำพระเครื่องวัตถุมงคลยมีพุทธคุณสูงมาก ท่านจะลงคาถาที่ท่านได้เรียนจากอาจารย์มาโดยใช้พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ส่วนมากแล้วกำกับด้วย คาถา อักขระขอมว่า กัม กะ ระ นัง ทุกอย่าง กัม กะ ระ นัง นี้คือ การกระทำของตัวเราเองทำอย่างไรได้อย่างนั้น

    เคยมีคนถามหลวงพ่อหอมว่า "วัตถุมงคลของหลวงพ่อใช้ในด้านไหนเมตตาหรือคงกระพัน"

    หลวงพ่อหอมบอกว่า "อธิษฐานเอาเองใช้ได้ทุกอย่าง แต่ถ้าเราขาดการนึกถึง คุณบิดา คุณมารดา พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ก็เหมือนเราแขวนดิน" เพราะฉะนั้น หลวงพ่อหอมจะบอกให้นึกถึงและปฏิบัติต่อบิดา มารดา เคารพพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ให้ดีชีวิตก็ดีขึ้นเจริญขึ้น

    หลวงพ่อหอมมีอายุ 90 ปี 69 พรรษา ลูกศิษย์และญาติโยมจึงพร้อมใจกันจัดงานทำบุญอายุ 90 ปีขึ้น และฉลองวิหารกับหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อหอมด้วยในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ.2549

    หลวงพ่อหอม ได้มรณภาพลงอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุรวม 91 พรรษา 70 ก่อนหน้านี้ คณะศิษยานุศิษย์ได้นำหลวงพ่อหอม เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนนทเวช เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2550


    สภาพสวยเดิมคราบเก่าจากการเก็บรักษา เลี่ยมกรอบกันน้ำเก่ามาแต่เดิม พิมพ์คมชัดลึก ของดีราคาเยาว์พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,962
    ค่าพลัง:
    +6,558
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  17. raewat

    raewat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +146
    ขอจองครับ 242.เนื้อดีพิธีเยี่ยม(๒) พระยอดขุนพล หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112
    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    07/02/2560



    กดที่รูปภาพที่แนบไฟล์ไว้
    ด้านล่างได้เลยครับ
    [ ]
    [ ]
    [ ]
    \/



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,845
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$






    245.
    ยอดนิรันตรายแห่งที่ราบสูง(ฝังพระธาตุ) หลวงทวดหลังเตารีด พิมพ์ปี2505
    ชนวนมวลสารชั้นเยี่ยม ลพ.คูณ,ลป.หงษ์,ลพ.พุธ,ลพ.ดี ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-6980_5899DBE2.jpg

    image-c0a6_58983ecb-jpg.jpg image-58c6_58983ecb-jpg.jpg

    ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะครับ มาตรฐานมีในรายการประกวดโคราช

    image-c69e_58983ecb-jpg.jpg

    หลวงทวดหลังเตารีด พิมพ์ปี2505 วัดบ้านไร่โคกสูง จังหวัดนครราชสีมา เนื้อผงพุทธคุณผสมว่านอีกมากมาย พิเศษหลังบรรจุพระธาตุ(ปกติเนื้อธรรมดาจะไม่มี) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2541 เป็นพระผงพิมพ์ทรงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยถอดพิมพ์มาจากหลวงป่ทวดปี2505 มีทั้งหลังเรียบ(หลังเตารีด) และหลังยันต์

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก

    1. หลวงพ่อวีระ วัดสุทัศน์
    2. หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    3. หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    4. หลวงพ่อเสาร์ วัดกุดเรือน
    5. หลวงปู่หงส์ วัดเพชรบุรี สุรินทร์
    6. หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย
    7. หลวงพ่อเที่ยง วัดเขากระโดง
    8. หลวงพ่อดี วัดหนองจอก
    9. หลวงพ่อพูน วัดปรก
    10. พระครูวิมลวิหารกิจ วัดปลาเค้า
    11. หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ
    12. หลวงพ่อบุญช่วย วัดวังทอง และพระคณาจารย์อีกหลายรูป
    เป็นต้น
    ขอขอบคุณแหล่งที่มา :
    - ลป.ทวด วัดไร่โคกสูง นครราชสีมา นวะเต็มสูตร ชนวนพระเก่าวัดสุทัศน์ คณาจารย์ปลุกเสกเพียบบ!!!!

    สภาพสวยเดิมๆพร้อมตลับสแตนเลสพร้อมใช้ เนื้อผงพุทธคุณว่านเข้มข้น พิเศษด้วยหลังบรรจุพระธาตุ ยอดนิรันตรายแห่งที่ราบสูง พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้ว ยอดนิรันตรายดีนักแล ไม่แท้หรือยัดวัดคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018

แชร์หน้านี้

Loading...