><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$




    799.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี รุ่นแรกทันท่านกล่องเดิมๆ(E)

    พระโคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-28ae_59642df7-jpg-jpg.jpg
    พระโคตรเศรษฐี รุ่นแรก ทันคุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ ฝังแร่โคตรเศรษฐีของแม่ชีประทุม ทั้ง 2ด้าน ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2537 โดยเงินทุกบาทไปเข้าสำนักบำรุงเป็นวิหารทาน ทำบุญทุกบาทไม่เข้ากระเป๋าคนใด

    พระที่สร้างในครั้งนั้นมี 3 แบบ คือ
    1. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบหนา (เท่าๆเหรียญบาท)
    2. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบบาง (ประมาณตระกรุด)
    3. พระเนื้อผงสีดำฝังแร่โคตรเศรษฐีประวัติแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้

    พิธีพุทธาภิเษก
    - หลวงปู่บุญศรี อินทวณฺโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส(ฤาษีลิงเล็ก) พระอริยเจ้าปฎิสัมภิทาญาณพิเศษ อธิษฐานจิตเมื่อวาระได้ไปทำพิธีเททอง ที่สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ เมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2538


    - คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นการส่วนตัว

    แร่โคตรเศรษฐี เป็นแร่พันปีของผู้สำเร็จ โดย ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก ได้เก็บรักษาไว้มอบแก่ผู้มีบุญ เพื่อให้นำมาทำประโยชน์แก่พุทธศาสนาต่อไป ดังที่หลวงพ่อฤาษีได้กล่าวไว้
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "
    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    "พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านก็บอกว่าของสิ่งนี้เป็นของพันปี ผู้สำเร็จได้ทำเอาไว้ ของนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวไม่ต้องปลุกเสก (ต่อให้ทำยิ่งกว่าทำของสิ่งนี้ก็ไม่มีเสื่อม) ใครได้ไว้จะเป็นโคตรเศรษฐี.....เรื่องปลุกเสกนี่แม่ชีก็ทำเองได้ ที่ฉันทำได้แม่ชีก็ทำได้หมด แล้วไปทำเอาเอง......"


    แร่โคตรเศรษฐี
    แม่ชีเล่าว่า " ในคืนนั้นดิฉันได้ปฏิบัติอยู่ในถ้ำประมาณห้าทุ่มเห็นจะได้ เกิดนิมิตเห็นผู้ชายแต่งตัวทรงเครื่องสวยงามอร่ามแพรวพราว ระยับเป็นสีทอง ยืนอยู่ข้างหน้าดิฉัน ชายผู้นั้นได้พูดขึ้นว่า พรุ่งนี้ตอนสองโมงเช้าจงแต่งขันธ์ห้าขึ้น และจงมานั่งตรงนี้ ฉันจะฝากของเธอ เอาไปให้กับแม่ชีประทุมเพื่อร่วมสร้างพระมหาวิหาร ดิฉันรับคำท่าน ท่านก็หายวับไป พอรุ่งเช้าดิฉันจัดแจงแต่งขันธ์ห้า พอได้เวลาที่ท่านสั่ง ดิฉันได้ไปนั่งตามเดิมพร้อมเครื่องบูชาขันธ์ห้า ดิฉันนั่งสมาธิไปจนถึงสิบโมงกว่าจึงคลายออกจากสมาธิ พอลืมตาขึ้นก็เห็นของสิ่งนี้วางอยู่ ดิฉันรู้ทันทีว่าของที่วางนี้เป็นของที่ท่านฝากให้คุณแม่ ดิฉันจึงนำมา เพราะตรงที่ดิฉันนั่งปฏิบัตินั้น ฉันกวาดเตียนไม่เคยมีอะไรมาก่อน ดิฉันนั่งปฏิบัติมาตั้งสองเดือนกว่าแล้วค่ะ ฉันไม่เห็นมีอะไรเลย "

    ครั้นพอตกกลางคืนในเวลาเช้ามืดของคืนวันเดียวกันกับวันที่รับของ เวลาตอนตีห้าครึ่ง ออกจากพระกรรมฐานเพื่ออุทิศส่วนกุศล ทำอย่างนี้เป็นประจำตลอดมา เมื่ออุทิศส่วนกุศลจบลง ข้าพเจ้านั่งอยู่ในกลด เห็นว่าเสร็จกิจแล้วจึงหยิบยานัตถุ์ขึ้นมาทำท่าจะนัตถุ์ยา มุ้งกลดของข้าพเจ้าบางมาก ในทันใดมีความรู้สึกว่า มีคนมายืนใกล้ๆกลดของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจึงได้ชำเลืองตาดู เห็นคนมายืนอยู่จริงๆ

    ท่านแต่งตัวสวยงามยืนชะโงกดูของที่ได้รับมาจากแม่ชีเมื่อตอนบ่ายนั่นเอง ท่าที่ท่านยืนคือขาซ้ายเยื้องไปอยู่หน้า ขาขวาลดลงมาหลัง ยืนชะโงกดูของในพานเอามือไพล่หลัง ขาใหญ่มาก ข้าพเจ้าชำเลืองดูเห็นแต่ขา ส่วนหัวเข่ามองไม่เห็นเพราะขาของท่านยาว ไม่สามารถจะเห็นเข่าได้ ข้าพเจ้านึกรู้ได้ทันทีว่า ท่านคงตามมาดูของ

    ข้าพเจ้ายกมือขึ้นพนมและพูดกับท่านว่า " ท่านผู้เจริญที่เคารพ ขณะนี้ของที่ท่านส่งมาให้ดิฉัน ดิฉันได้รับแล้วและได้บูชาไว้กับหลวงปู่ปานและหลวงพ่อฤาษี ที่ท่านได้ชะโงกดูอยู่นั่นแหละค่ะ ต่อแต่นี้เป็นต้นไปทั้งท่านและดิฉันจะได้ร่วมสร้างพระมหาวิหารแล้วในเวลาอันใกล้นี้ ขอท่านจงปกปักรักษา อย่าให้ใครมาแย่งชิงเอาไปนะคะ สำนักนี้มีแต่ผู้หญิง ท่านผู้มีตาทิพย์จงช่วยสอดส่องดูแลเอาไว้ให้ดี และขอท่านจงโมทนาในความตั้งใจดีต่อพระพุทธศาสนาในครั้งนี้ด้วยเทอญ " ท่านโมทนา เมื่อข้าพเจ้าพูดจบลงท่านหายวับไปฉับพลัน

    พอเช้าข้าพเจ้าวางของลงที่โต๊ะนั่งของหลวงพ่อ ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี ) ข้าพเจ้าก้มลงกราบพระเดชพระคุณหลวงพ่อ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาหลวงพ่อพูดกับข้าพเจ้าขึ้นว่า " นี่โยม โยมชีจะเอาของมาทำฉันหรือ เห็นเป็นมันวาววับโยม "

    ท่านพูดท่านยิ้มมองดูของ ท่านถามข้าพเจ้าว่า " นั่นอะไร "

    ข้าพเจ้าตอบท่านว่า “ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรค่ะ โยมปฏิบัติธรรมได้ของสิ่งนี้มาค่ะหลวงพ่อ โยมนำมาให้หลวงพ่อดู ”

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำมองดูแล้วพูดว่า " ดีนะโยม ของนี้เป็นของพันปีมีค่ามหาศาล "

    ขั้นตอนการสร้างพระโคตรเศรษฐี

    วันหนึ่งนั่งสวดมนต์ พอก้มกราบต้องฟุบลงไปชั่วโมง ช่วงนี้เสวยกรรมหนัก นอนคิดมาคิดไป นึกถึงของจะเอาไปทำอะไรดี ของสิ่งนี้ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นเลย คิดว่าจะทำอะไรดี ใจก็นึกถึง ท้าวธตรฐ ว่า " จะให้ของ จะให้ช่วย น่าจะให้ของที่รู้จัก ถ้าเป็นทองคำเราจะได้รู้ นี่เอาก้อนอะไรมาให้ก็ไม่รู้มาให้เรา เรายิ่งโง่ๆอยู่ จะนำไปซื้อขายก็ไม่ได้กลัวเขาไม่รู้จัก เมื่อไม่ได้สร้างก็ไม่ต้องสร้าง ตัดขันธ์ห้าดีกว่า " จึงได้วางก้อนของไว้ข้างตัว พิจารณาขันธ์ห้าย้อนไปย้อนมา จับพุทโธบ้าง จับอานาปานุสสติบ้างนานพอสมควร

    ทันใดก็ได้ยินเสียงข้างหูขวาว่า " ในห่อของนั้นมีค่ามหาศาล ทำไมไม่รีบจัดการขึ้น "

    เสียงพูดนั้นดูหนักหน่วงเหมือนดุ ท่านคงจะเคืองข้าพเจ้าที่ต่อว่าท่านว่า น่าจะเป็นทองคำ ให้มาแล้วยังโง่มากนัก ข้าพเจ้าตกใจลุกขึ้น เรียกแม่ชีเล็กเข้ามาหา บอกกับแม่ชีเล็กว่า

    " แม่จะทดลองของดู แม่ชีช่วยไปตามโยมแช่มมาเดี๋ยวนี้ บอกว่ามีธุระด่วน " แม่ชีจึงไปตามโยมแช่มมา ข้าพเจ้าจึงบอกโยมแช่มรีบไปหาตะกั่วมาให้ที ข้าพเจ้าทำพิธีตัดของก่อน

    ก่อนตัดก็กราบขอขมาขอทดลอง จึงตัดออกมาก้อนนิดหนึ่งพอสมควร ลองเอาตะกั่วเคี่ยวไฟก่อน ปรากฎว่าตะกั่วละลายเร็ว เทไว้ต่างหาก แล้วจึงนำของที่ได้มาต้มเคี่ยวใส่กระทะหลอมดู สิ่งของนี้กว่าจะละลายนานมาก พอละลายออกยิ่งมีรัศมีแวววาวระยิบระยับหลายสี หลายแสง อย่างมหัศจรรย์ยิ่งนัก

    เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ข้าพเจ้าจึงน้อมจิตถึงท่านเจ้าของขึ้นว่า " ท่านจะให้ทำเป็นอะไรขอให้บอกมา "

    ข้าพเจ้ามีความรู้สึกขึ้นทันทีว่า " ไปทำพระ "

    พอดีคุณสว่างมาจากจันทบุรี จึงได้บอกคุณสว่างขับรถไปกรุงเทพฯ เมื่อถึงกรุงเทพฯให้หาร้านที่เขาพิมพ์พระ เมื่อติดต่อทำพิมพ์พระก็เข้าโรงรีดของ

    ในระหว่างที่รีดของอยู่นั้น แสงรัศมีเกิดวาววับแสงสีเกิดขึ้นหลายสีเป็นสิ่งสะดุดใจแก่ผู้รีด

    ผู้รีดคนหนึ่งพูดกับเพื่อนว่า " เฮ้ย นี่ไม่ใช่ตะกั่วนี่หว่า .....เป็นอะไรวะ "

    เพื่อนอีกคนตอบ " กูก็ไม่รู้เหมือนกัน "

    ข้าพเจ้ายืนดูอยู่ใกล้ๆเมื่อได้ยินเขาพูด ข้าพเจ้าจึงนิ่งเสียหันหน้าไปทางอื่นเพื่อให้เรื่องจบ เมื่อรีดเสร็จแล้วจึงนำของไปเข้าเครื่องพิมพ์

    ข้าพเจ้ากราบอาราธนา องค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโตพรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด

    ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ได้พระเครื่องจำนวน 285 องค์ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธา เพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย

    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี )

    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว

    คาถาบูชาเทวดา พระภูมิเจ้าที่ และอาราธนาพระโคตรเศรษฐี
    โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์


    จุดธูปปักบูชากลางแจ้ง 9 ดอก เวลากลางคืนทุกๆคืน นั่งหันหน้าสู่ทิศตะวันออก
    ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดคาถาดังนี้

    " พุทธะบูชา ธรรมะบูชา สังฆะบูชา ปติปัตติ ปติปัตติ ปติปัตติ บูชายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ
    อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวี คงคา พระภูมิเทวา ขะมามิหัง
    สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ "
    จงตั้งใจให้เป็นสมาธิ สำรวมจิตให้มั่นเป็นหนึ่ง แล้วแผ่เมตตาไปในทิศทั้งปวง ไม่มีที่ประมาณดังนี้

    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้
    บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณ
    มีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดี ตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ( ทะตะรด ) ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "

    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรรเศรษฐี บอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง ขอให้ท่านช่วยลูกด้วย

    บูชาเวลากลางคืนตอนสงบ สำรวมจิตคิดว่า ท่านเสด็จมาช่วยเราแล้ว แล้วท่านจะได้ผลสมความปรารถนาทุกประการ
    ท้าวมหาราชประจำทิศทั้ง 4
    ท่านท้าวธตรฐ ทิศตะวันออก
    ท่านท้าววิรุฬหก ทิศใต้
    ท่านท้าววิรูปักษ์ ทิศตะวันตก
    ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) ทิศเหนือ

    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน 9 จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก
    - ควรกำหนดเวลาเริ่มสวดพระคาถานี้ให้ตรงกันทุกวันจะได้ผลมาก

    แหล่งที่มาข้อมูลต่างๆ
    ประวัติคุณแม่ชีประทุม : http://forums.apinya.com/อภิญญา/ประวัติพระ-และบุคคลตัวอย่าง/391-อภิญญา-ท่านแม่ชีปทุม-โชติอนันต์.html
    ข้อมูลการสร้างพระโคตรเศรษฐี : http://palungjit.org/threads/พระแร่โครตเศรษฐีแม่ชีประทุม-ของดีที่น่าบูชาครับ.536955/


    สภาพสวยเดิมๆกล่องเดิมๆ พระไม่เคยสัมผัสเก็บเก่าคากล่องมาเป็นสิบๆปี อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีมานานแล้วเก่าเก็บตกทอดมาอีกรุ่นแล้วครับ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 1,300 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณวิทยา จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2018
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    800.สุดยอดเหรียญบาตรน้ำมนต์สายพระกรรมฐาน (หลวงปู่ฝั้น)
    พระสังฆราช,ลป.ชา,ลป.ศรี,ลป.สิม,ลป.โต๊ะ,ลพ.ฤาษีลิงดำ,ลป.ดุลย์ พิธี11วันใหญ่สุดๆ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-5e09_58084afa-jpg.jpg
    เหรียญบาตรน้ำมนต์ หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จังหวัดสกลนคร เหรียญปั้มบอขกระบอกแบบสมับโบราณ เนื้อตะกั่วผสมโลหะผสม เหรียญมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 7 ซ.ม. หนา 0.6 ซ.ม.

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถคณะรังษี วัดบวรนิเวศวิหาร จัดสร้างและประกอบพิธีขึ้น เมื่อระหว่างวันที่ 5-12 กรกฎาคม พ.ศ.2519 รวมระยะเวลาการประกอบพิธีพุทธาภิเษก ถึง 7วัน 7คืน หลังจากนนั้นได้เข้าพุทธาภิเษก พิธีพุทธาภิเษก พระสมเด็จนางพญา สก รุ่นพระราชทาน วันที่ 9-12 เมษายน พ.ศ.2522 อีกวาระหนึ่ง

    วาระที่ 1 : พิธีพุทธาภิเษก ระหว่างวันที่ 5-12 กรกฎาคม พ.ศ.2519
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรก ณ พระอุโบสถคณะรังษี
    ๑.วันจันทร์ ๕ กค. ๒๕๑๙ เวลา ๑๗.๐๐ น.
    - สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรฯ
    - พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    - หลวงพ่อเมตตาหลวง วัดเทพพิทักษ์ฯ นครราชสีมา
    - พระเทพวราลังการ(หลวงปู่ศรีจันทร์) วัดศรีสุทธาวาส จ.เลย
    - พระสุทธิสารโสภณ วัดศรีโพแท่น จ.เลย
    - หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม จ.อุดรธานี

    โดยมีพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ เจริญพุทธมนต์ ๑๐รูป
    ๑.สมเด็จพระวันรัต วัดสังเวชวิศยาราม
    ๒.สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา
    ๓.สมเด็จพระพุทธิวงศมุนี วัดเบญจมบพิธ
    ๔.พระพรหมคุณากรณ์ วัดสระเกศ
    ๕. พระธรรมวราลังการ วัดบุปผาราม
    ๖.พระธรรมวิสุทธาจารย์ วัดพิชัยญาติการาม
    ๗.พระธรรมธีรราชมหามุนี วัดปากน้ำ
    ๘.พระราชสารมุนี วัดเขมาภิรตาราม
    ๙.พระปริยัติเมธี วัดมกุฎกษัตริย์
    ๑๐.พระอุดมศีลคุณ วัดบุรณศิริมาตยาราม

    ๒.วันอังคาร ๖ กค. ๒๕๑๙
    - พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม จ.อุดรธานี
    - พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    - หลวงพ่ออ่อนสี วัดพระงาม หนองคาย
    - หลวงพ่อมา วัดวิเวกอาศรม ร้อยเอ็ด
    - พระโพธิสังวรเถร(หลวงพ่อฑูรย์) วัดโพธินิมิต ธนบุรี
    - พ่อหลวงเปลื้อง ปญญานโต วัดบางแก้วผดุงธรรม จ.พัทลุง(ท่านผู้นี้ไม่ได้ เอนกายลงจำวัดเป็นเวลานานปี)

    ๓.วันพุธ ๗ กค. ๒๕๑๙
    - พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    - พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    - พ่อหลวงเปลื้อง ปญญานโต วัดบางแก้วผดุงธรรม จ.พัทลุง
    - หลวงพ่ออ่อนสี วัดพระงาม หนองคาย
    - หลวงพ่ออ่อน วัดประชานิยม กาฬสินธุ์
    - หลวงปู่สี มหาวีโร วัดประชาคมฯ ร้อยเอ็ด
    - หลวงพ่อชา วัดศรีแก่งคร้อ ชัยภูมิ
    - หลวงพ่อชม วัดป่าบ้านบัวค่อม อุดรธานี
    - หลวงพ่อบุญมา วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    - หลวงพ่อมา วัดวิเวกฯ ร้อยเอ็ด


    ๔.วันพฤหัสบดี ๘ กค.๒๕๑๙
    - พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    - พ่อหลวงเปลื้อง ปญญานโต วัดบางแก้วผดุงธรรม จ.พัทลุง
    - หลวงปู่สี มหาวีโร วัดประชาคมฯ ร้อยเอ็ด
    - หลวงพ่อบุญมา วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    - พระอาจารย์สาม วัดป่าไตรวิเวก สุรินทร์
    - หลวงพ่อจ้อย วัดสุวรรณประดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี
    - หลวงพ่อบุญรักษ์ วัดคงคาวดี สิชล นครศรีธรรมราช
    - หลวงพ่อเหรียญ วัดป่าอรัญญบรรพต หนองคาย
    - พระอาจารย์บัวพา วัดป่าพระสถิต หนองคาย
    ๕.วันศุกร์ ๙ กค.๒๕๑๙
    - พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    - พ่อหลวงเปลื้อง ปญญานโต วัดบางแก้วผดุงธรรม จ.พัทลุง
    - หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาละวัน นครราชสีมา
    - หลวงพ่อโชติ วัดภูเขาแก้ว อุบลฯ
    - หลวงพ่อพั่ว วัดบ้านนาเจริญ อุบลฯ
    - พระอาจารย์สมชาย วัดเขาสุกิม จันทบุรี
    - หลวงพ่อจันทร์(อายุ ๑๐๒ปี) วัดนามะตูม ชลบุรี
    ๖.วันเสาร์ ๑๐ กค. ๒๕๑๙
    - สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรฯ
    - พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อเก็บ วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อสนิท วัดศีลขันธาราม อ่างทอง
    - หลวงพ่อซ้วน วัดลาดใต้ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา
    ๗.วันอาทิตย์ ๑๑ กค.๒๕๑๙
    ตอนกลางวัน(เวลา ๑๓–๑๖ น.)
    - หลวงปู่ธูป วัดสุทรธรรมทาน(วัดแค) กทม.นั่งปรกบริกรรมภาวนาเดี่ยว ๔ ชั่วโมงเต็ม
    ในตอนค่ำ
    - สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรฯ
    - พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อซ้วน วัดลาดใต้ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา
    - พระอาจารย์ผ่อง วัดสามปลื้ม กทม.
    - หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาฯ ธนบุรี
    - หลวงพ่อสา วัดราชนัดดา กทม.
    - พระครูสงัด วัดพระเชตุพนฯ กทม.
    ในวันที่ ๑๒ กค.๒๕๑๙
    รายนามพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์เจริญชัยมงคลคาถา ๑๐ รูป ในการทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนิน ทรงเจิมสมเด็จนางพญา ส.ก.และพระสมเด็จอุณาโลม ในเวลา ๑๖.๐๐ น. ณ พระอุโบสถ
    คณะรังษี วัดบวรฯ
    ๑.สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดราชผติการาม
    ๒. พระสาสนโสภณ วัดเทพศิรินทราวาส
    ๓. พระพุทธพจน์วราภรณ์ วัดราชบพิธ
    ๔. พระญาณวโรดม วัดบวรราชนิเวศ
    ๕.พระธรรมปาโมกข์ วัดราชประดิษฐ์
    ๖.พระธรรมเสนานี วัดพระเชตุพนฯ
    ๗. พระธรรมวราภรณ์ วัดนรนาทสุนทริการาม
    ๘.พระเทพวราภรณ์ วัดบุรณศิริมาตยาราม
    ๙.พระเทพปัญญากวี วัดราชาธิวาส
    ๑๐. พระเทพกวี วัดบวรฯ
    หมายเหตุ : พระอาจารย์ที่นั่งบริกรรมภาวนานี้ มีท่านที่นั่งบริกรรมภาวนาเกิน 1 วัน คือ
    - พระสังวรวิมลเถร ( หลวงปู่โต๊ะ ) 7 คืน
    - พระอาจารย์เปลื้อง ปุญญวนโต 5 คืน
    - พระครูทัศนปรีชาญาณ ( หลวงพ่อขม )5 คืน
    - พระอาจารย์สี มหาวีโร 2 คืน
    - พระอาจารย์อ่อน ญารสิริ 2 คืน
    - พระอาจารย์วัน อุตตโม 2 คืน
    - พระอาจารย์สาม อกิญจโน 2 คืน
    - หลวงพ่อช่วน 2 คืน
    - หลวงพ่อบุญมา 2 คืน
    - พระครูสารธรรมนิเทศ 2 คืน
    วาระที่ 2 : พิธีพุทธาภิเษก พระสมเด็จนางพญา สก รุ่นพระราชทาน วันที่ 9-12 เมษายน พ.ศ.2522
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรก ณ พระอุโบสถคณะรังษี
    1. หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดศรีสุทธาวาส
    2. หลวงปู่ดูลย์ วัดศรีบูรพาราม
    3. หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    4. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    5. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    6. หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    7. พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว
    8. หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง
    9. หลวงพ่อสิริ วัดชนะสงคราม
    10. พระราชธรรมวิจารณ์(ธูป) วัดแคนางเลิ้ง
    11. พระอาจารย์จวน วัดภูทอก
    12. พระรักขิตวันมุนี (ถิร) วัดป่าเลไลยก์ฯ
    13. พระอาจารย์แบน วัดดอยธรรมเจดีย์
    14. พระอาจารย์บุญเลิศ วัดราชสิทธาราม
    15. พระอาจารย์สาม วัดไตรวิเวการาม
    16. พระอาจารย์สี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม
    17. หลวงพ่อเข็ม วัดสุทัศเทพวราราม
    18. หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    19. หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    20. พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    21. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    22. หลวงพ่อผล วัดหนองคณฑี
    23. หลวงพ่อเพิ่ม วัดสรรเพชร
    24. พระอาจารย์เหรียญ วัดมหาสมณกิจภาวนา
    25. พระอาจารย์พัฒน์ วัดทับซ้าย
    26. พระอาจารย์ฟัก วัดสามผาน
    27. พระครูปลัดไพบูลย์ วัดรัตนาราม
    28. พระสังวรวิมลเถร (โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    29. หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    เป็นต้น
    ### เหรียญบาตรน้ำมนต์ขนาดบูชา ###

    - เหรียญขนาดบูชาแบบนี้เหมาะสำหรับตั้งไว้บูชาที่บ้านเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่บ้านเรือน
    - ใช้สำหรับอารธนาทำน้ำมนต์ สามารถทำน้ำมนต์เองที่บ้านได้ โดยนำเหรียญนี้ไปแช่ในบาตร แล้วใส่น้ำบริสุทธิ์ลงไป แล้วอารธนาคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณครูบาอาจารย์ ให้เมตตาช่วยมาประสิทธ์พุทธคุณในน้ำนี้ น้ำนั้นจะเป็นน้ำมนต์ประหนึ่งท่านได้มาอธิษฐานจิตด้วยตนเอง
    อ้างอิงจาก
    ๑.นิตยสารนะโม ฉบับที่๔๗๙ หน้าโฆษณา”ฉ”(หน้าสี)
    ๒.หนังสือ”พระเครื่องดี 2 ของดีราคาถูก” โดย ส.องครักษ์ สำนักงานนิตยสารโอม “พระนางพญา ส.ก. วัดบวรนิเวศวิหาร” หน้าที่๘๐–๘๔

    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึกสวย มวลสารเทพพิธีสุดอลังการ พุทธคุณครอบครบ พระคณาจารย์ประจุพลังกันเต็มเปี่ยม ที่สุดของของดีราคาสบายๆ เสกเยอะเสกนานเสกหลายคณาจารย์มากๆ แบ่งให้บูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณ ผอ.สุรศักดิ์ จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2018
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###


    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/page-6#post-10214877



    #############


    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ

    Scheduled to be delivered this week



    รอบที่ : 1
    Round : 1
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 16/12/2560 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 15/12/2560 เวลา 18:30น. ครับผม


    :cool::cool: จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ :cool::cool:

    image-e9e0_577bc63d-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$



    801.วัตถุมงคลประจุธาตุ4 คราบปลวกเดิม(๓) พระปิดตา๙หน้าดี

    หลวงปู่หงษ์ แห่งสุสานทุ่งมน เถราจารย์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาแห่งอิสานใต้

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    UuYHWc.jpg
    พระปิดตา รุ่น๙หน้าดี หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน (วัดเพชรบุรี) อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ เนื้อผงวิเศษผสมชานหมากหลวงปู่ และว่านต่างๆ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2553

    วัตถุมงคลเครื่องรางของขลังสายเขมร
    เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม หลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯ (พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลย เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของหลวงปู่ท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    ### นะโม 3 จบ นะเมติ 12 จบ ดีนักแล ฯ ###

    นะเมติ พระคาถาบทนี้เป็นคาถา ประจำสำนักที่ไว้ให้ศิษย์ภาวนาเวลาจะสื่อกับครูบาอาจารย์หลวงปู่ท่านเคยบอกว่าเราภาวนา นะเมติ นี้หนาสะเทือนขึ้นไปถึงพรหมโลกหมายถึง นะเมติ นี้ถ้าเราภาวนาจะสื่อไปถึงสุดแดนครูบาอาจารย์ผู้สถิตย์อยู่บนชั้นพรหมโลกและความหมายของ นะเมติ นี้หลวงปู่ท่านบอกว่าหมายถึงรสน้ำนมแม่พระธรณี คืออาหาร พืชพันธุ์ ข้าวน้ำต่าง ๆ ที่เลี้ยงดูทุก สรรพชีวิตอย่างไม่ลำเอียง ใครจะปลูก ใครจะหว่านใครจะเก็บเกี่ยว เอาไปกินไม่ว่า คนหรือสัตว์ ไม่ว่าคนรวยหรือคนจน พระสงฆ์ เณร ชีหรือ อลัชชี มหาโจร คนต่ำทราม แม่พระธรณีย์ก็ไม่เคยรังเกียจมีคุณให้การเลี้ยงดูเท่าๆกันหมด แล้วแต่ใครจะเก็บเกี่ยวใช้สอยได้มากเท่าใด

    นะเมติ รสน้ำนมแม่พระธรณี นี้จึงเปรียบเหมือนคุณครูบาอาจารย์ที่ไม่เคยรังเกียจเดียจฉันท์ ลูกศิษย์คนใด ที่เคารพนับถือ หลวงปู่ ท่านถึงไม่เคยดุด่าว่ากล่าวลูกศิษย์คนไหน ก็ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตา หนักแน่นเยือกเย็นดั่งคุณของพระแม่ธรณีนั่นเอง

    เคล็ดการบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    “หมั่นไหว้ หมั่นบอก หมั่นขอ” เคล็ดการบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ

    1. เมื่อเราจะแขวนพระหรือ คาดตะกรุด ก็ให้ยก วัตถุมงคลขึ้นมาพร้อมพนมไว้ที่มือตั้งนะโม 3 จบในใจหรือ ออกเสียงเบา ๆ ก็ได้ ต้องมีความเคารพเลื่อมใสเป็นอุบายให้ จิตใจสะอาด

    2. อาราธนา (นึกถึง) บารมีหลวงปู่และครูบาอาจารย์ทั้งหมดมีพระพุทธพระธรรมพระอริยะสงฆ์เป็นที่สุด จึงว่าคาถาวัตถุมงคล 3 จบ 7 จบ 12 จบ หรือว่าตามกำลังวัน หรือว่า 108 หรือภาวนาจนจุใจก็ทำได้

    3. อธิฐานบอกกล่าว ขอ…. ถือเป็นหัวใจสำคัญ หลวงปู่หงษ์จะไม่ให้แค่ไหว้กราบเฉย ๆ ท่านว่าประมาท เพราะ กฎของโลกทิพย์ ไม่ขอไม่ให้ ไม่บอกไม่ช่วย ต้องบอกกล่าว…จะให้ช่วยอะไร? คุ้มครองแค่ไหน? เช่น ขอให้ปลอดภัย ขอให้คนเมตตา ขอให้มีลาภ มีเสน่ห์ ขอให้ค้าขายดี อย่าให้มีอุบัติเหตุ เดินทางปลอดภัยทั้งตอนไปตอนกลับ ฯลฯ ถ้าทำได้อย่างนี้ครูบาอาจารย์ก็ช่วยได้เต็มที่ บอกกล่าวแล้วก็ให้ทำใจสบาย ๆ วางเฉย (อุเบกขา) เลิก หวัง เลิกอยากนั้นนี่ เพราะความหวัง ความอยากจะเป็นตัวปิดกั้นผลสำเร็จ เลยคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์บุญกุศลไม่ช่วย เพราะเราไม่เข้าใจกฎของกรรม และ อัตภาพบุญกุศล จะบันดาลผลได้แค่ไหนอย่างไร

    แล้วเรา ควรอาราธนาบ่อยแค่ไหน? ก็ต้องขอบอกก่อนว่า กำลังใจคนไม่เสมอกัน ให้ดีแท้แน่นอน ก็ทุกเช้า –เย็น จะขับรถ เดินทาง ก็นึกถึงไหว้บอก กราบหิ้งพระ, กราบพระบูชาที่บ้าน บอกครูบาอาจารย์ทุกครั้ง ทั้งไปและกลับ เป็นทั้งกุศลทั้งเมตตามหานิยม และจิตภาวนาเพราะระลึกถึงพระเทพเทวดาเป็นอนุสติ หลวงปู่สอนว่า…คนประมาทมักคิดว่าแขวนพระไว้กับตัวตลอดก็จะเหนียว ฟัน แทงไม่เข้า แคล้วคลาด ปลอดภัยแน่นอน ก็แขวนพระไว้ กับตัวเลยตลอด วัน, เดือน, ปี สะดวกดี ขี้เกียจ…จะอาราธนาทำไมบ่อยๆ จึงเข้าใจผิดนึกว่าพระคุ้มครองแน่…เมื่อแขวนวัตถุมงคลไว้นาน…ๆ กำลังจิตกำลังศรัทธาจะลดลง ไม่ตั้งมั่น พระขลังดุจเดิมแต่… อานุภาพการคุ้มครองก็จะลดตามกำลังจิต กำลังศรัทธาให้ผลได้ไม่เต็มที่ พอประสบเหตุเภทภัย อาทิ หมากัดเข้า รถเชี่ยวชน เลือดตกยางออก ผีเข้า เจ้าสิง ทั้งที่แขวนพระแขวนเครื่องราง ก็พาลนึกว่า พระเสื่อมแล้ว ไม่เห็นขลัง ศรัทธาก็เสื่อมคลาย เลิกแขวนเลิกนับถือ ทั้งที่จริงหากหมั่นอาราธนา บอก ขอ มีศรัทธามั่น ปืนเขาจะยิงเราไม่ออก (คงกระพันชาตรี) เมื่อศรัทธาเราลด ปืนเขายิงเราออกแต่ไม่โดน (แคล้วคลาด) ศรัทธาเราลดอีกยิงโดนแต่ไม่เข้า (หนังเหนียว) ศรัทธาลดอีกยิงเข้าแต่ไม่ตาย เป็นต้น

    ดังนั้นหากจะแขวนเครื่องรางก็อย่าประมาท ควรหมั่นอาราธนาให้สบประโยชน์สมเจตนา


    ประวัติโดยย่อหลวงปู่ :
    - http://siawan.i-siteshop.com/2015/07/blog-post_6.html


    สภาพสวยเดิม ชุดตกค้างเก่าเก็บเดิมวัดคราบปลวกเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ได้ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบทุกด้าน ด้วยการประจุด้วยธาตุ 4 อันอุดมด้วยความบริบูรณ์ทุกสุดส่วน แบ่งให้บูชา 149 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณfrank0826 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2018
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    13/12/2560



    คุณ0นิรนาม0
    - 796.สมปรารถนาดีนักแล(๒) พระผงรุ่นแรก (เทวดาช่วยทีเรียบร้อย) หลวงปู่บุญฤทธิ์ พระอริยเจ้าสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    EMS เลขที่ ED253562140TH


    ---------------------------------------



    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    16/12/2560



    คุณวิทยา
    - 711.สวยเดิมพระธาตุเสด็จ 2องค์ รูปหล่อลององค์หลวงปู่พิศดู รุ่นโลกุตรธรรม ยอดชนวนมวลสาร พ่อแม่ครูอาจารย์ เมตตาอธิษฐานจิตเจตนาการสร้างบริสุทธิ์
    - 713.นิยมเนื้อแก่ผงวัดระฆังพิเศษมีเกศา พระพุทธชินราชใบเสมาหน้าแก่ มวลสาร108จักรพรรดิ์ พุทธาภิเษกแบบไตรภาคี สุดยอดพระดีพิธีจักรพรรดิ์ปี15
    - 725.มหาโภคทรัพย์ ซองเดิมๆ(๑) พระผงนาคปรก วัดพลับพลา มากด้วยประสบการณ์เจตนาสร้างแบบริสุทธิ์มวลสารเยี่ยมพิธีใหญ่
    - 727 .พิมพ์นิยม(B) พระปิดตาหลังแบบเงินมาห้าพันล้าน วัดทุ่งเศรษฐี พระสังฆราช,ลป.หมุน,ลป.พรหมมา มหาพิธี 9วัน9คืน
    - 730.ของดีที่ถูกลืม พระนางพญา ปี07 วัดระฆังโฆสิตาราม ลป.หิน,ลป.นาค,ลป.เที่ยง ร่วมเศกมหาพิธี
    - 754.Newมวลสารก้อนโต พระสมเด็จพิมพ์คะแนน วัดไผ่ล้อม ลป.ทิม,ลพ.คง,ลป.ชื่น ร่วมเศกมวลสารสุดยอด

    EMS เลขที่ ET928024681TH

    ---------------------------------------




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com



    image-5600_587330d6-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif.gif


    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2018
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112



    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$





    802.คราบปลวกเดิม พระผงวิเศษพิธีจตุรพิธพรชัย พระพิมพ์สุโขทัย
    ลป.ดู่,ลพ.กวย,ลป.โต๊ะ ร่วมเศกพิธีใหญ่2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-40de_59eeeea0-jpg-jpg.jpg

    พระผงสามสมัย พิมพ์สุโขทัย เนื้อผงวิเศษ ประกอบไปด้วย ผงเกสรปูชนียวัตถุนำมาจากปูชนียสถานต่างๆ, ว่าน 108, ผงอิทธิเจ ปะถะมัง และตรีนิสิงเหของพระอาจารย์ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อ.อุทัย จ.อยุธยา (จากเอกสารของวัดสุวรรณดาราราม) ดำเนินการจัดสร้างโดย นายเรียน นุ่มดี และ พระครูปริยัติสุกิจ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน และพระเณรสมัยนั้นเป็นผู้สร้างกันที่วัดสุวรรณฯ

    ปูชนียวัตถุมงคลพระเนื้อผงในพิธี
    - พระ 3 สมัย (เชียงแสน สุโขทัย อู่ทอง), พระสมเด็จทรงนิยม(หลังสมเด็จโต), พระภควัมบดี และพระสมเด็จไกรเซอร์


    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อธิฐานจิตเดี่ยว 1เดือนเต็ม หลังจากได้จัดพิธีนั่งปรกปลุกเสก โดยพระคณาจารย์ 16 รูป ณ วัดสุวรรณดาราราม พิธีพุทธาภิเษก ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2517
    พระคณาจารย์ผู้ร่วมพิธีฯมีรายนามดังนี้
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    นี่คือรายชื่อพระที่ร่วมปลุกเสกตามเอกสาร ของวัดสุวรรณดาราราม ดังนั้นพิธีนี้ถือว่าเป็นต้นกำเนิดเดิมแท้ ของพระเนื้อผงมาจากวัดสุวรรณดาราราม ส่วนเหรียญถูกสร้างมาภายหลัง (และได้จัดพิธีที่วัดหอรัตนชัย) ตามเอกสารของวัดรัตนชัยต่อไป ส่วนพระที่ปรากฏและเป็นเอกสารตามรูป นายเรียน นุ่มดี ได้แบ่งเอาพระสามสมัย เชียงแสน สุโขทัย และอู่ทอง, พระสมเด็จทรงนิยม, พระภควัมบดี(พระปิดตามหาลาภ) และพระพุทธศรีมณฑป(บางส่วน) ไปเข้ารวมพิธีอีกครั้ง เพราะพระในส่วนนี้นายเรียน นุ่มดี ที่จะนำไปสร้างกุศลที่วัดบ้านเกิดวัดเขาใหญ่ สุพรรณบุรี รวม พระเนื้อผง เข้าพิธีถึง 2 ครั้ง 2 วาระ

    พิธีจตุรพิธพรชัย วัดรัตนชัย
    พิธีพุทธาภิเษก ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518 ตรงกับวันแรม 7 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ. 1337
    เวลา 15.09 น. โหรประกอบพิธีบูชาฤกษ์
    เวลา 16.03 น. – 16.21 น.มหามงคลฤกษ์ ประกอบพิธีจุดเทียนชัย
    เวลา 16.30 น. พระสงฆ์เถระ 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ในพิธี ( ในพระอุโบสถวัดรัตนชัย)
    เวลา 19.09 น. พระพิธีธรรม 4 รูปเจริญพระคาถาพุทธาภิเษกพระคณาจารย์ 16 รูป เข้าประจำอาสนะปรก
    ส่วนพระเกจิอาจารย์ที่รับนิมนต์มาร่วมพิธีมีทั้งหมด 16 รูปคือ
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    รายนามพระคณาจารย์ทั้ง 2วาระคือ พระคณาจารย์ชุดเดียวกัน แต่มีวาระกันปลุกเสกห่างกัน ประมาณ1ปี
    เชิญอ่านสำเนาสูจิบัตรเพิ่มเติมครับ :
    พระชุดศรีมณฑปของวัดสุวรรณดาราราม…พิธีเดียวกับพิธีจตุรพิธพรชัย � พระเครื่องศักดิ์สิทธ


    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดลึกมีหูมีตา เนื้อหามวลสารพิมพ์มีกดไม่ติดไม่เต็มบ้างเล็กๆน้อยๆตามขอบตามมุมดังรูป เพราะพระองค์นี้แก่มวลสารอ่อนตัวประสาน มีคราบปลวกจากการเก่าเก็บเดิมๆจากวัด พระชุดนี้ใครๆก็รู้ว่าดีแค่ไหน ทั้งเจตานาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์,พิธีที่ดีรวมถึงฤกษ์ยามต่างๆ,มวลสาร และพระคณาจารย์ที่ปรกล้วนไม่เป็นรองใคร ปัจจุบันวัตุมงคลพิธีนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และหากเป็นชุดนี้แล้วด้วยยิ่งหายากครับ มีเก๊ออกมาแล้วเช่าบูชาศึกษาก่อนนะครับ จะหาว่าไม่เตือน ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็ม แบ่งให้บูชา 650 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • hj3u6f-jpg.jpg
      hj3u6f-jpg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      196.2 KB
      เปิดดู:
      383
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2018
  8. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112

    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$




    803.มหาพิธีชุมนุมเทพอรหันต์ นิยมเนื้อผง(๑) พระมงคลมหาลาภปางไสยาสน์
    พิธีใหญ่ปี2499 ลพ.สด,ลป.ฝั้น,ลป.ทิม,ท่านพ่อลี ร่วมอธิษฐานจิต


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    136qzK.jpg

    image-6b26_5965f101-jpg-jpg.jpg
    พระผงมงคลมหาลาภ พิมพ์เล็ก ปางไสยาสน์หลังยันต์ล้อม คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม วัดอาวุธวิกสิตาราม กทม. เนื้อดินเผาผสมผงพุทธคุณ (ผงพระกรุเก่าชำรุดหลายกรุ, ดอกและผล ของต้นมะม่วงที่ท่านอธิษฐานจิตให้ออกผลภายในข้ามคืน และ ผงวิเศษอื่นๆอีกมากมาย) วรรณะสีออกน้ำตาลเข้ม ดำเนินการจัดสร้างและเข้าอธิษฐานจิต ปีพ.ศ.2499 พร้อมกับพระสมเด็จมงคลมหาลาภ

    มวลสารที่ใช้ในการสร้างพระสมเด็จมงคลมหาลาภ
    1.ผงขอจากพระอาจารย์ต่างๆ ที่ท่านทำและรวบรวมไว้หลายวัด เช่น วัดพระเชตุพน วัดตรีทศเทพ และวัดสัมพันธวงศ์ ฯลฯ
    2.ผงพระที่ทำด้วยว่านต่างๆ ที่นิยมว่าเป็นมงคลศักดิ์สิทธิ์ 108 อย่าง ทำจากดอกไม้บูชาพระต่างๆ 108 อย่าง
    3.ผงที่ทำด้วยดินจากท่าน้ำ 7 ท่าและจากสระน้ำ 7 สระ
    4.ผงที่ทำด้วยเอาคัมภีร์เก่าๆ ทั้งใบลานและสมุดข่อยมาเผาบด ตั้งแต่หมายเลข 1-5 นี้ประสมสร้างพระผงรุ่นก่อนแล้วเอามาบดผสมเข้ากัน กับผงใหม่ที่นำมาเข้าพิธีด้วย
    5.ผงที่ได้จากดินสังเวยชนียสถาน 4 แห่งในอินเดียคือ
    5.1 ดินที่ลุมพินีระหว่างกรุงกบิลพัสดุ์และเทวทหะ ซึงเป็นที่ประสูติของพระพุทธเจ้า
    5.2 ดินที่มหาโพธิ์ พุทธคยาที่ตรัสรู้
    5.3 ดินที่สารนาถ มฤคทายวัน เมืองพาราณสี ซึ่งเป็นที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงธรรมจักร 5.4 ดินที่กุสินารา ซึ่งเป็นที่พระพุทธเจ้าดับขันธปรินิพพาน
    6.ดินจากสถานที่สำคัญ 9 แห่ง คือดินจากสถานที่พระพุทธเจ้าเสด็จเสวยวิมุตติสุข 7 แห่ง บริเวณพุทธคยา มีที่รัตนะจงกลม แลที่สระมุจลินเป็นต้น แลดินที่พระคันธกุฏีที่ประทับของพระพุทธเจ้าที่บนเขา คิชกูฏ(เมืองราชคฤห์) ดินที่ที่พระคันธกุฏีที่ประทับในเมืองสาวัตถี ซึ่งพระครูสุภารพินิจ (โทน สุขพโล) วัดสัมพันธวงศ์ ได้ไปนมัสการปูชนียสถานนั้นๆ และได้นำมาเมื่อปี พ.ศ.2497 ผู้ที่มีพระเครื่องแบบพุทธมงคลมหาลาภ พระแบบสมเด็จพระพุฒาจารย์ เป็นต้นไว้บูชา เป็นอันได้ระลึกถึงแลบูชา สังเวชนียสถาน
    7.ผงปูนหินขาว ราชบุรี
    8.ผงปูนซีเมนต์ขาว และนอกจากนี้ ก็ยังมีดินเหนียวอย่างดี สีเหลือง และน้ำอ้อยเป็นต้น

    ผงเหล่านี้นั้น ประสมกันมากบ้างน้อยบ้าง แล้วบดให้ละเอียดแร่งกรองด้วยผ้าป่าน สำเร็จเป็นผงที่จะสร้างพระเครื่อง ใช้น้ำมนต์ที่ทำไว้นั้นประสมกับของที่จะทำพระให้พระมีคุณภาพดี สวยงามทนทาน ศักดิ์สิทธิ์ต่อไป เมื่อเสร็จพิธีแล้วในการต่อมา พระเครื่องเหล่านี้ เมื่อแจกจ่ายแก่ผู้จำนงในงานผูกพัทธสีมา อุโบสถวัดสารนาถธรรมารามแล้ว ก็จะได้จัดการทำพิธีบันจุในอุโบสถ หรือเจดีย์ตามควร เพื่อเป็นมิ่งขวัญแก่วัดสารนาถธรรมาราม อันเป็นมหาปูชนียสถานในกาลต่อไปฯ

    อธิษฐานจิตโดย พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตกว่าอีก100รูป และคณาจารย์สายต่างๆอีกหลายท่าน อาทิ
    - คุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธวิกสิตาราม
    - พระพรหมมุนี (ผิน สุวโจ) วัดบวรนิเวศวิหาร

    - หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร
    - หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    - หลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง
    - หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    - ท่านพ่อลี วัดอโศการาม (ช่วยทำพิธีและประสานงานด้วย)
    - อาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม

    - พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    - หลวงพ่อเมี้ยน วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
    - หลวงพ่อสด วัดโพธิ์แตงใต้
    - พระอาจารย์แฉ่ง วัดบางพัง นนทบุรี
    - พระครูวินัยธร เฟื่อง วัดสัมพันธวงศ์
    - หลวงพ่อเฮี้ยง วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    - พระอาจารย์สะอาด อภิวฑฺฒโน วัดสัมพันธวงศ์
    - พระครูนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา
    - พระอาจารย์บุ่ง วัดใหม่ทองเสน
    - พระชอบ สัมจารี วัดอาวุธวิธกสิตาราม ธนบุรี เป็นต้น

    ประวัติคุณแม่ชี : http://www.watkoh.com/forum/index.php?topic=1053.0

    สภาพสวยเดิมๆ หูตากระพริบ คราบฝ้าเดิมไม่ผ่านการบูชาเลยเก่าเก็บ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณคงไม่ต้องบรรยายแล้วหละครับ เมตตาคลาดแคล้วและหนุนดวงดีนักแล แบ่งให้บูชา 1,200 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณsujit จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2018
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###


    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/page-6#post-10214877



    #############


    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ

    Scheduled to be delivered this week



    รอบที่ : 1
    Round : 1
    ขอแก้ไขวันเนื่องเป็นวันหยุดครับ ต้องขออภัยด้วยครับ
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 19/12/2560 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 18/12/2560 เวลา 18:30น. ครับผม


    :cool::cool: จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ :cool::cool:

    image-e9e0_577bc63d-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. sujit

    sujit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +704
    จองรายการนี้ครับ
    803.มหาพิธีชุมนุมเทพอรหันต์ นิยมเนื้อผง(๑)
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112




    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$






    804.ยอดพระผงของผู้สร้างกริ่งฟ้าผ่า พระสมเด็จพิมพ์พระแก้วมรกต
    วัดดอนยานนาวา พิธี25ศตวรรษพระเกจิ 108รูปร่วมประจุพลังสุดเข้มขลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    ozWUrm.jpg

    image-3350_590c0d60-jpg.jpg
    image-01ca_590c0d60-jpg.jpg

    พระสมเด็จพิมพ์พระแก้วมรกต หลวงพ่อกึ๋น วัดดอนยานนาวา กรงเทพ เนื้อผงมวลสารเก่าสมเด็จวัดระฆังฯ ผสมผงตะไบกริ่งฟ้าผ่าปีพ.ศ.2479 และ มวลสารวิเศษพระเกจิผู้เรืองวิทยาคมชื่อดังอีกมากมาย ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2489

    วาระพิธีมหาพุทธาภิเษกใหญ่ 2วาระ
    ครั้งที่ : 1
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ พระอุโบสถวัดดอนนาน ด้วยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมทั่วประเทศเป็นระยะเวลา 3วัน


    ครั้งที่ : 2
    - นำเข้าพิธีปลุกเสกพระ 25 พุทธศตวรรษ ปี พ.ศ.2500

    ประกอบพิธีกรรมอันยิ่งใหญ่
    พิธีกรรมการทำพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกพระเครื่อง ได้นิมนต์พระคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิมาทำพิธีถึง 2วาระ


    วาระที่ : 1 เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2500
    นำสิ่งของที่จะสร้างมาทำพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกเสียก่อนครั้งหนึ่ง ณ พระอุโบสถวัดสุทัศน์ มีพระคณาจารย์มาทำพิธีครบ 108องค์ ต่อมาเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2500 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน ได้ทรงพระกรุณาเททอง หล่อพระทองคำ แล้วทรงพิมพ์พระเนื้อดินและชนิดเนื้อชินเป็นปฐมฤกษ์ แต่วันนั้นได้สร้างในบริเวณวัดสุทัศน์เป็นเวลาถึง 3 เดือนเศษจึงแล้วเสร็จ


    วาระที่ : 2 เมื่อวันที่ 2- 4 พฤษภาคม 2500 เป็นระยะเวลา 3วัน 3คืน
    ณ พระอุโบสถ วัดสุทัศนเทพวรารามมหาวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ที่ทางการ ร่วมอาราธนามาปลุกเสก 108 องค์
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภเษก
    1. พระครูอาคมสุนทร วัดสุทัศน์ กทม.
    2. พระครูสุนทรสมาธิวัตร วัดสุทัศน์ กทม.
    3. พระครูญาณาภิรัต วัดสุทัศน์ กทม.
    4. พระครูพิบูลย์บรรณวัตร วัดสุทัศน์ กทม.
    5. พระครูสุนทรศีลาจารย์ วัดสุทัศน์ กทม.
    6. พระครูพิศาลสรกิจ วัดสุทัศน์ กทม.
    7. พระมหาสวน วัดสุทัศน์ กทม.
    8. พระมหาอำนวย วัดสุทัศน์ กทม.
    9. พระปลัดสุพจน์ วัดสุทัศน์ กทม.
    10. พระครูวิสิษฐ์วิหารการ วัดชนะสงคราม กทม.
    11. พระสุธรรมธีรคุณ (วงษ์) วัดสระเกศ กทม.
    12. พระอาจารย์สา วัดราชนัดดาราม กทม.
    13. พระปลัดแพง วัดมหาธาตุ กทม.
    15. พระวรเวทย์คุณาจารย์ วัดพระเชตุพน กทม.
    16. พระครูฐาปนกิจประสาท วัดพระเชตุพน กทม.
    17. พระอินทรสมาจารย์ วัดพระเชตุพน กทม.
    18. พระครูวินัยธร (เฟื่อง) วัดสัมพันธวงศ์ กทม.
    19. พระครูภักดิ์ วัดบึงทองหลาง กทม.
    20. พระครูกัลญาณวิสุทธิ วัดดอนหวาย กทม.
    21. พระอาจารย์มี วัดสวนพลู กทม.
    22. พระอาจารย์เหมือน วัดโรงหีบ กทม.
    23. พระหลวงวิจิตร วัดสะพานสูง กทม.
    24. พระอาจารย์หุ่น วัดบางขวด กทม.
    25. พระราชโมลี วัดระฆัง กทม.
    26. หลวงวิชิตชโสธร วัดสันติธรรมาราม กทม.
    27. พระครูโสภณกัลญานุวัตร (เส่ง) วัดกัลญาณมิตร กทม.
    28. พระครูภาวนาภิรัต (ผล) วัดหนัง กทม.
    29. พระครูทิวากรคุณ (กลีบ) วัดตลิ่งชัน กทม.
    30. พระครูไพโรจน์วุฒิคุณ (ไพฑูรย์) วัดโพธินิมิตร กทม.
    31. พระครูญาณสิทธิ์ วัดราชสิทธาราม กทม.
    32. พระอาจารย์มา วัดราชสิทธาราม กทม.
    33. พระอาจารย์หวน วัดพิกุล กทม.
    34. พระมหาธีรวัฒน์ วัดปากน้ำ กทม.
    35. พระอาจารย์จ้าย วัดปากน้ำ กทม.
    36. พระอาจารย์อินทร์ วัดปากน้ำ กทม.
    37. พระครูกิจจาภิรมย์ วัดอรุณราชวราราม กทม.
    38. พระครูวินัยสังวร วัดประยุรวงศาวาส กทม.
    39. พระสุขุมธรรมาจารย์ วัดหงษ์รัตนาราม กทม.
    40. พระครูพรหมวินิต วัดหงษ์รัตนาราม กทม.
    41. พระอาจารย์อิน วัดสุวรรณอุบาสิการ กทม.
    42. พระครูวิริยกิจ (โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    43. พระปรีชานนทมุนี (ช่วง) วัดโมลี นนทบุรี
    44. พระครูปลัดแฉ่ง (หลวงพ่อแฉ่ง) วัดศรีรัตนาราม นนทบุรี
    45. พระปลัดยัง (หลวงพ่อยัง) วัดบางจาก นนทบุรี
    46. พระอาจารย์สมจิต วัดป่ากะเหรี่ยง ราชบุรี
    47. พระอาจารย์แทน วัดธรรมเสน ราชบุรี,
    48. พระครูบิน วัดแก้ว ราชบุรี
    49. พระอินท์เขมาจารย์ วัดช่องลม ราชบุรี
    50. พระธรรมวาทีคณาจารย์ (เงิน) วัดดอนยายหอม นครปฐม
    51. พระครูสังฆวิชัย วัดพระปฐมเจดีย์ นครปฐม
    52. พระอาจารย์สำเนียง วัดเวฬุวัน นครปฐม
    53. พระอาจารย์เต๋ วัดสามง่าม นครปฐม
    54. พระอาจารย์แปลก วัดสระบัว ปทุมธานี
    55. พระครูปลัดทุ่ง วัดเทียนถวาย ปทุมธานี
    56. พระครูบวรธรรมกิจ (เทียน) วัดโบสถ์ ปทุมธานี
    57. พระครูโสภณสมาจารย์ (เหรียญ) วัดหนองบัว กาญจนบุรี
    58. พระครูวิสุทธิรังษี วัดเหนือ กาญจนบุรี
    59. พระมุจลินท์โมฬี (ดำ) วัดมุจลินท์ ปัตตานี
    60. พระครูรอด วัดประดู่ นครศรีธรรมราช
    61. พระครูวิศิษฐ์อรรถการ (คล้าย) วัดสวนขัน นครศรีธรรมราช
    62. พระครูสิทธิธรรมาจารย์ (พระอาจารย์ลี) วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    63. พระอาจารย์บุตร วัดใหม่บางปลากด สมุทรปราการ
    64. พระอาจารย์แสวง วัดกลางสวน สมุทรปราการ
    65. พระครูศิริสรคุณ (แดง) วัดท้ายหาด สมุทรสงคราม
    66. พระครูสมุทรสุนทร วัดพวงมาลัย สมุทรสงคราม
    67. พระสุทธิสารวุฒาจารย์ (ใจ) วัดเสด็จ สมุทรสงคราม
    68. พระอาจารย์อ๊วง วัดบางคณที สมุทรสงคราม
    69. พระครูไพโรจน์วุฒาจารย์ (รุ่ง) วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร
    70. พระครูวิเศษสมุทรคุณ (ฮะ) วัดดอนไก่ดี สมุทรสาคร
    71. พระครูลักขิตวันมุนี (ถิร) วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี
    72. พระอาจารย์แต้ม วัดพระลอย สุพรรณบุรี
    73. พระครูโฆษิตธรรมสาร (ครื้น) วัดสังโฆ สุพรรณบุรี
    74. พระครูวรกิจวินิจฉัย (พริ้ง) วัดวรจันทร์ สุพรรณบุรี
    75. พระครูสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง สุพรรณบุรี
    76. พระวรพจน์ปัญญาจารย์ (เฮี้ยง) วัดอรัญญิการาม ชลบุรี
    77. พระครูธรรมาวุฒิคุณ วัดเสม็ด ชลบุรี
    78. พระครูธรรมธร (หลาย) วัดราษฎร์บำรุง ชลบุรี
    79. พระอาจารย์บุญมี วัดโพธิ์สัมพันธ์ ชลบุรี
    80. พระพรหมนคราจารย์ วัดแจ้งพรหมนคร สิงห์บุรี
    81. พระครูศรีพรหมโศภิต (แพ) วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    82. พระชัยนาทมุนี วัดบรมธาตุ ชัยนาท
    83. พระอาจารย์หอม (หลวงพ่อหอม) วัดชากหมาก ระยอง
    84. พระอาจารย์เมือง วัดท่าแพ ลำปาง
    85. พระครูอุทัยธรรมธารี วัดท้าวอู่ทอง ปราจีนบุรี
    86. พระครูวิมลศีลาจารย์ วัดศรีประจันตคาม ปราจีนบุรี
    87. พระครูสุนทรธรรมประกาศ วัดโพธิ์ปากพลี นครนายก
    88. พระครูบาวัง วัดบ้านเด่น ตาก
    89. พระครูสวรรควิริยกิจ วัดสวรรคนิเวศ แพร่
    90. พระครูจันทร์ (หลวงพ่อจันทร์) วัดคลองระนง นครสวรรค์
    91. พระครูศีลกิติคุณ (อั้น) วัดพระญาติการาม อยุธยา
    92. พระอาจารย์แจ่ม วัดวังแดงเหนือ อยุธยา
    93. พระครูเล็ก วัดบางนมโค อยุธยา
    94. พระอาจารย์มี วัดอินทราราม อยุธยา
    95. พระอาจารย์หวาน วัดดอกไม้ อยุธยา
    96. พระอาจารย์หน่าย วัดบ้านแจ้ง อยุธยา
    97. พระครูประสาทวิทยาคม (นอ) วัดกลางท่าเรือ อยุธยา
    98. พระอาจารย์จง (หลวงพ่อจง) วัดหน้าต่างนอก อยุธยา
    99. พระอธิการเจาะ วัดประตูโลกเชษฐ์ อยุธยา
    100. พระอาจารย์ศรี วัดสระแก อยุธยา
    101. พระสุวรรณมุนี วัดมหาธาตุ เพชรบุรี
    102. พระครูสุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี
    103. พระครูพิบูลย์ศีลาจารย์ วัดโพธิ์กรุ เพชรบุรี
    104. พระครูทม (หลวงพ่อทม) วัดสว่างอรุณ เพชรบูรณ์
    105. พระสวรรควรนายก วัดสวรรคาราม สุโขทัย
    106. พระโบราณวัตถาจารย์ วัดราชธานี สุโขทัย
    107. พระครูบี้ วัดกิ่งลานหอย สุโขทัย
    108. พระครูวิบูลย์สมุทรกิจ วัดเสด็จ สมุทรสงคราม

    ขอขอบพระคุณ : แหล่งข้อมูลทั้งหมดที่ผมได้รวบรวมมาครับ


    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา มีเนื้อกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อย คราบปลวกจากการเก่าเก็บ พุทธคุณครอบจักรวาล แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    19/12/2560



    กดที่รูปภาพที่แนบไฟล์ไว้
    ด้านล่างได้เลยครับ
    [ ]
    [ ]
    [ ]
    \/



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com



    image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif



    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0664.JPG
      IMG_0664.JPG
      ขนาดไฟล์:
      333.8 KB
      เปิดดู:
      34
  16. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิดรายการนี้ด้วยครับ
     
  17. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,847
    ค่าพลัง:
    +14,112



    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$






    805.สวยๆกล่องเดิมๆ พระร่วงหน้าธาตุปี17
    ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ,ลป.คง,ลป.เหมือน ปลุกเศกมหาพิธีภาคตะวันออก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-f4a4_592fc587-jpg-4175339-jpg.jpg
    พระร่วงหน้าธาตุ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เนื้อชินตะกั่ว จัดสร้างด้วยมหาพิธีพุทธาภิเษกเมื่อปี พ.ศ.2517

    ต่อไปนี้คือข้อมูลจากสูจิบัตรที่ผมมีครับ
    พิธีมหาพุทธาภิเษกจัดขึ้นที่อุโบสถ วัดหน้าพระธาตุ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2517 โดยสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมาราม เป็นองค์เจิมต้นเทียนชัย เทียนมหามงคล และเป็นองค์จุดเทียนชัยเช่นเดียวกัน

    โดยเริ่มพิธีเวลา 17.35 น. มีพระคณาจารย์เข้าร่วมพิธีดังนี้
    1. พระสังวรวิมลเถร (โต๊ะ อินทสุวัณโณ) วัดประดู่ฉิมพลี ท่าพระ ธนบุรี
    2. พระครูภาวนาภิรัติ (ทิม อิสริโก) วัดละหารไร่ ต.ตาสิทธิ์ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
    3. พระครูอุดมวิชชากร (เหมือน อินทโชโต) วัดกำแพง ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี
    4. หลวงปู่โต ยโสธโร วัดบ้านกล้วย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
    5. พระภาวนาโกศลเถร (ธีระ คล้อสุวรรณ) วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ธนบุรี
    6. พระครูญาณวิจักษ์ (พระปรมาจารย์ผ่อง จินดา) วัดจักรวรรดิราชาวาส กรุงเทพ
    7. พระครูสุวรรณสีลาจารย์ (ทอง คังครัตโน) วัดก้อนแก้ว อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
    8. พระครูอาคมวิสุทธิ์ (คง สุวัณโณ) วัดวังสรรพรส อ.ขลุง จ.จันทบุรี
    9. พระครูโกวิทสมุทรคุณ (เนื่อง โกวิโท) วัดจุฬามณี ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
    10. พระครูชลธารมุนี (วิเชียร) วัดเครือวัลย์ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี
    11. พระกิตติวรรณมุนี (วรรณ) วัดพลับ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    12. พระครูพิศิษฐศาสนคุณ (ทองหยิบ) วัดโบสถ์ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    13. พระครูสุจิณธรรมวิมล (ม่น ธัมมจิณโณ) วัดเนินตามาก ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    14. พระครูบรรหารศีลคุณ (แร่ จันทสโร) วัดเซิดสำราญ ต.บ้านเซิด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    15. พระครูประสาทศาสนกิจ (เที่ยง) วัดกลางทุมมาวาส อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    พิธีมหาพุทธาภิเษกดำเนินไปอย่างราบรื่นถูกต้องจวบจนเวลา 05.39 น. จึงประกอบพิธี ดับเทียนชัยเป็นอันเสร็จสิ้นพิธีมงคล นับว่าพิธีพุทธาภิเษกนี้เป็นที่น่ายกย่องในผู้รับหน้าที่อาราธนาพระสงฆ์ยิ่งนัก เพราะครูบาอาจารย์แต่ละรูปแต่ละองค์ล้วนเป็นผู้ปฏิบัติธรรมและศึกษาวิทยาคุณมาอย่างแตกฉานเจนจบ กล่าวได้ว่าวัตถุมงคลในงานนี้ ย่อมศักดิ์สิทธิ์เปี่ยมล้นด้วยอำนาจพระพุทธุณที่จะคุ้มครองป้องกันภัยและบันดาลความสำเร็จหลายสิ่งหลายประการให้ได้ โดยจิตตานุภาพที่ยิ่งยวดของสุดยอดพระเถระแต่ละองค์


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆเก่าเก็บไม่ผ่านการใช้งาน คัดสวยจมูกโด่ง ปกติจะแบนๆครับเพราะถูกทับจากกระบวนการผลิต เนื่องจากตะกั่วมีเนื้อที่อ่อนถูกขูดขีดเกิดรอยได้ง่าย พิมพ์คมชัดลึก ผิวปรอทสีเงินเดิมๆ พุทธคุณดีทุกทาง แบ่งให้บูชา 1,200 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • s4BK9V.jpg
      s4BK9V.jpg
      ขนาดไฟล์:
      179.2 KB
      เปิดดู:
      1,286
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2022
  20. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     

แชร์หน้านี้

Loading...