***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี มีดทุกเล่มมีเทวดาคุ้มครองดูแล หลวงพ่อบอกว่าก่อนชัดมีดให้บอกเทวดาท่านก่อน เพราะท่านจะตื่นคิดว่ากำลังขอความช่วยเหลืออย่างไรหรือไม่.. ที่เหน็บกระเป๋าเปลี่ยนใส่ที่เหน็บเป็นรอตติ้ง แน่นหนาและดูสวยดีครับ..งาฉ่ำเห็นลายชัดเจนสวยมากๆ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชามากๆอีกอย่าง ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ
    • บูชา 22,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(ปิดทองสวย) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..ปิดทองบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น น่าบูชามากราคานี้ไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมาก)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พระคัดสวย)นำพระคำข้าวพิมพ์สวยทั้งหมด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 1,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)นำพระสวยคมชัดทั้งด้านหน้า-ด้านหลังมาให้บูชากันเป็นคู่ พระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์เป็นคู่ไม่แพง หลวงพ่อบอกให้ลุกหลาน้องมีกันไว้ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรา..อนาคตเราจะทราบคำว่าสมบัติพ่อให้อย่างแท้จริง...
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่ ปิดทองเหลือสวย)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระปิดทองสวยน่าบูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. ล้าน9

    ล้าน9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +745
    โอนเงินแล้วนะครับ ธนาคารกสิกรไทย
    รูปหล่อรุ่น 4 พระหางหมาก พระคำข้าว =6450 บาท ส่งวันนี้ทันมั้ยครับ

    กรุณส่ง
    ศุภวัฒน์ ยศรุ่งเรือง
    440 ม.3 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 15130
    ขอรหัส EMS ด้วยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6450.JPG
      6450.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.5 KB
      เปิดดู:
      29
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยเดิม กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำมาให้บูชาราคาเบาๆเพียงองค์เดียว...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธง ออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 50 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยๆน่าบูชา
    • บูชา 950 บาท (คุณphonlapat จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองแวววาว)นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองเดิมวัด น่าบูชาอย่างมากสวยทั้ง 2 องค์..ราคาคู่นี้เบาๆนำมาให้บูชาเป็นคู่สวยๆ
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัดสภาพบูช่มีรอยร้อยเล็กน้อยราคาเบา หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงย่อมเยาว์มากๆ
    • บูชา 2,750 บาท (ด.ต อรัญ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยันต์เกราะเพชร 2 เหรียญ(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)(สีทอง,สีเงิน)เป็นเหรียญสีทองและเงินที่หลวงพ่อสร้างไว้มีด้วยกัน 2 แบบ สร้างปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปานครึ่งองค์ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่างเป็นยันต์พุทธคุณแปดบทลากเส้นยันต์ตามตำราพระร่วงที่สืบๆทอดกันมา สภาพสวยราคาเบาพุทธคุณสูง
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(ราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณสูง)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว..สภาพสวยน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีด พระสวยในกรอบพลสติกพร้อมบูชา)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา นำมาแบ่งกันบูชาไม่แพงย่อมเยาว์
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บมวลสารเข้มขน เกศาเยอะ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย กล่องเดิมวัดสวย..
    • บูชา 3,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับน้อง..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)สร้างน้อยเพียง 1 แสนองค์เท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรกถือน้อยมากกับลูกศิษย์มากมายทั่วโลก พระหมดภายในเวลาอันรวดเร็วสมัยหลวงพ่อ เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันสูงมากๆด้วย..ให้บูชาเป็นคู่ครบทั้ง 2 แบบ..พุทธคุณสูงแรงหนักมาก
    • บูชา 2,400 บาท (คุณphonlapat จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2622.JPG
      IMG_2622.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.9 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_2623.JPG
      IMG_2623.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.4 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2012
  6. phonlapat

    phonlapat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +34
    พระคำข้าวปืนแตก ยังมีอยู่ไหมครับ
     
  7. phonlapat

    phonlapat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +34
    สรุปการจองครับ เงินจะโอนอีกครั้งครับ

    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธง ออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 50 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยๆน่าบูชา
    บูชา 950 บาท

    และ

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)สร้างน้อยเพียง 1 แสนองค์เท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรกถือน้อยมากกับลูกศิษย์มากมายทั่วโลก พระหมดภายในเวลาอันรวดเร็วสมัยหลวงพ่อ เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันสูงมากๆด้วย..ให้บูชาเป็นคู่ครบทั้ง 2 แบบ..พุทธคุณสูงแรงหนักมาก
    บูชา 2,400 บาท
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับ..ขอบคุณครับ
     
  9. phuwadol

    phuwadol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    548
    ค่าพลัง:
    +252
    ^^^^^ ขอค่านายหน้าด้วยนะครับ 555
     
  10. phonlapat

    phonlapat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +34
    โอนแล้วครับ

    โอนไปแล้วครับ 3400 บาท ครับ ที่อยู่การจัดส่งครับ
    พลภัทร เทียนไทย
    11/6หมู่1 ซ.ปุณณวิถี44 สุขุมวิท101 บางจาก พระโขนง กรุงเทพ 10260
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ผืนเล็ก)นำมาให้บูชาแบบผืนเล็กที่หลวงพ่อสร้างไว้ ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 50 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
    • บูชา 290 บาท (ด.ต อรัญ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2574.JPG
      IMG_2574.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202.9 KB
      เปิดดู:
      22
    • IMG_2575.JPG
      IMG_2575.JPG
      ขนาดไฟล์:
      241.3 KB
      เปิดดู:
      21
    • IMG_2576.JPG
      IMG_2576.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.6 KB
      เปิดดู:
      18
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2012
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ผืนเล็ก)นำมาให้บูชาแบบผืนเล็กที่หลวงพ่อสร้างไว้ ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 50 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
    • บูชา 290 บาท (คุณWatin Sun จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2639.JPG
      IMG_2639.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.6 KB
      เปิดดู:
      20
    • IMG_2641.JPG
      IMG_2641.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.2 KB
      เปิดดู:
      20
    • IMG_2642.JPG
      IMG_2642.JPG
      ขนาดไฟล์:
      247.3 KB
      เปิดดู:
      18
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2012
  13. Watin Sun

    Watin Sun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +145
    ขอจองครับพี่ มีผืนใหญ่มั้ยครับ ตอบทาง pm ก็ได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2012
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับพี่.แนะนำน้องๆมาบูชากัน..พามาอีกสักหนึ่งกองพันนะครับพี่..55
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ...
     
  15. suttip

    suttip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    8,672
    ค่าพลัง:
    +31,433
    ผมก็โอนแล้วนะครับท่านพี่ ตาม PM เลย (deejai)
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมน่าบูชาราคาย่อมเยาว์)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อขึ้นปุยแป้ง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้ ปัจจุบันลูกศิษย์ทั้งเก่าและใหม่นิยมไล่เก็บบูชากันมาก.จนปัจจุบันหายากและราคาขยับมากกว่าแต่ก่อนแล้วจริงๆ..ไม่รู้ว่าราคาจะไปต่อไปแค่ไหนแต่ก็อยากให้มีบูชากันไว้ก่อนที่จะเหนื่อยต้องมาไล่บูชากันแพงกว่านี้
    • บูชา 3,000 บาท (คุณnakchua จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2633.JPG
      IMG_2633.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_2634.JPG
      IMG_2634.JPG
      ขนาดไฟล์:
      161 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2012
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รายละเอียดแจ้งไปให้ทราบครับ...

    ขอบคุณครับ..ส่งตามที่อยู่ครับ
     
  18. nakchua

    nakchua Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +100
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมน่าบูชาราคาย่อมเยาว์)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อขึ้นปุยแป้ง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้ ปัจจุบันลูกศิษย์ทั้งเก่าและใหม่นิยมไล่เก็บบูชากันมาก.จนปัจจุบันหายากและราคาขยับมากกว่าแต่ก่อนแล้วจริงๆ..ไม่รู้ว่าราคาจะไปต่อไปแค่ไหนแต่ก็อยากให้มีบูชากันไว้ก่อนที่จะเหนื่อยต้องมาไล่บูชากันแพงกว่านี้

    บูชา 3,000 บาท

    [/COLOR]จองครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383


    รับทราบการจองชุดเบาๆครับ...ขอบคุณครับ
     
  20. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    พี่แก้วครับ โอนยอดเข้ากสิกรแล้วนะครับ 3 รายการ+ค่าส่ง รวม 3,850 บาท
    -ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ(หายาก)
    -เหรียญ 100 ปีเกิด(เหรียญเล็กสีทอง)
    -พระหางหมาก(พระสวย มีเกศาหลวงพ่อ)
    วันนีพึ่งได้ไปรับพัสดุ ได้รับแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...