ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาสีผึ้งเทพรัญจวนเงินล้าน จัดสร้างเนื่องในงานกฐินสามัคคีสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี ปี ๖๓ ตลับขนาด 5 กรัม
    ข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้ (ข้อมูลจากสำนักสงฆ์เกาะพระฤาษี)

    สีผึ้งเทพรัญจวนเงินล้าน พุทธาภิเษก๒วาระ พิธีเทพรัญจวน และพิธีมหาลาภ
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ปลุกเสก และเมตตาเป็นประธานทั้งสองพิธี
    วิธีอาราธนา
    ให้ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย น้อมคุณบารมีพระพุทธ พระธรรม พระอริยสงฆ์ พ่อแม่ ครูบาอาจารย์
    " นะโม ๓ จบ นาสังสิโม ปาสุอุชา "
    โดยญาติโยมหลายท่านได้มีประสบการณ์ด้านลาภผล จากการใช้สีผึ้งเทพรัญจวนเงินล้าน
    คณะผู้จัดทำได้อธิษฐานขอ สีผึ้งนี้ให้มีผลทางด้านลาภ ประสบความสำเร็จในการเจรจา และการค้ามีแต่กำไร เป็นสำคัญ
    " โชคดี " ที่ครูบาอาจารย์ อาทิ พระคุณหลวงพ่อเล็ก ได้เมตตาสงเคราะห์ร่วมพุทธาภิเษก สีผึ้งเทพรัญจวนเงินล้าน ในครั้งนี้ด้วย วิชาเทพรัญจวนของหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ นั้นมีอานุภาพดังคำกล่าวที่ว่า..." ของดีมีเมตตามาก ไม่มีประมาณเหนือมนต์ใด ๆ หนำซ้ำยังให้เกิดโชคลาภพูนทวี ไปไหนมาไหนมีแต่คนหมายปอง รักใคร่ต่อทุกเพศทุกวัยที่พบเห็นจะบังเกิดจิตเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษคอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นพิเศษดั่งมีเทพรักษา แม้แต่เทพเทวา เจ้าป่าเจ้าเขาผู้มีฤทธานุภาพผ่านมาพบยังให้ความเมตตา ปกปักษ์รักษาคุ้มครอง นับประสาอะไรกับคนทั่วไปจะไม่รักไม่เมตตาเรา "...
    " โชคดี " ที่มวลสารในสีผึ้งเทพรัญจวนเงินล้าน นั้นมีสีผึ้งของหลวงปู่ทิม ที่เปี่ยมไปด้วยด้านเมตตามหานิยมอยู่ด้วย และยังได้ใส่สีผึ้งของหลวงปู่จวน วัดหนองสุ่ม ท่านที่หลวงพ่อวัดท่าซุงได้เจอหลวงพ่อจวนที่พระจุฬามณี โดยหลวงพ่อจวนไปทั้งกายเนื้อ และยังมีสีผึ้งชนวนหลวงปู่เดิม วัดหนองโพธิ์
    " โชคดี " มาก ๆ ที่ได้มวลสำคัญอย่าง เทียนชัย พิธีโสฬส วัดท่าขนุน ปี ๒๕๕๒ ซึ่งพิธีโสฬสมงคลนั้นเปี่ยมได้ด้วยลาภมหาศาล ลูกอมเทียนชัย หลวงพ่อเล็ก นัยยะพบแต่ชัยชนะ สีผึ้งชนวนเก่าหลวงปู่ปาน สีผึ้งชนวนเก่าหลวงพ่อวัดท่าซุง และสีผึ้งพระอาจารย์มหานันทวัฒน์ เขมธัมโม บ้านสุมโน ซึ่งได้ใส่สีผึ้งในตลับที่อยู่ในย่ามของหลวงพ่อวัดท่าซุง ท่านใช้เหลืออยู่ครึ่งตลับลงไปด้วย
    ช่วงเช้าในวันหุงสีผึ้งนั้นได้เกิดปรากฎการณ์ประหลาดทางวิทยาศาสตร์ และปรากฎการณ์ธรรมชาติ เนื่องจากไฟฟ้าบริเวณทั้งภายในสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี และหมู่บ้านบริเวณใกล้เคียงนั้นดับทั้งหมด ยกเว้นที่ โบสถ์ ของเกาะพระฤๅษีที่จะทำพิธีหุงสีผึ้งเท่านั้นที่มีกระแสไฟฟ้าใช้ได้ตามปรกติ หลังจากบวงสรวงในขณะที่เริ่มหุงสีผึ้งอยู่นั้นได้มีละอองฝนโปรยปรายทั่วสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี
    สีผึ้งเทพรัญจวนเงินล้านได้หุงสีผึ้งภายในโบสถ์ของเกาะพระฤๅษีที่อุปมาเหมือนดั่งท้องพระคลังสมบัติจักรพรรดิ์และได้หุงตามฤกษ์เศรษฐีที่ครูบาอาจารย์มอบให้ และได้จัดเก็บสีผึ้งระหว่างรอวันพุทธาภิเษกไว้ภายในโบสถ์ของเกาะพระฤๅษีที่ทุกท่านได้น้อมใจกันร่วมกันสวดพระคาถาเงินล้านพร้อมกัน ๑๐๐ กว่าท่านทุกค่ำคืน

    ผมมีแค่ 1 ตลับ (จากวัดให้บูชา 299 บาท) ตลับนี้ไม่เคยใช้เลยครับตั้งแต่ได้มา
    ผมให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_3862.jpg IMG_3863.jpg IMG_3864.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชา ทรายแก้วมณีปัทม์ ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้ มีดังนี้

    ทรายเเก้วมณีปัทม์เป็นทรายขาวละเอียดคุณภาพดี ที่เข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่ามะขาม โดยมีหลวงพ่อเล็กเป็นองค์ประธานอธิษฐานจิตเสก วัตถุมงคลหลักในพิธีประกอบด้วย พระสีวลี ท่านเเม่ทั้ง ๓ พระองค์ ท่านแม่กวนอิม ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่เด่นเรื่องของ ลาภผล หนักมาก ทำให้เเก้วมณีปัทม์นี้มีอานุภาพด้านลาภเข้าไปอย่างเต็มที่ ต่อจากนั้นก็ได้เข้าพิธี พุทธาพิทักษ์ เเละไตรโลกา ตามลำดับ จึงทำให้ ทรายเเก้วมณีปัทม์ ได้รับพลังด้านการป้องกัน คุ้มครองภัย เพิ่มเข้าไปอีก จึงครบพร้อมทั้งลาภผล เเละป้องกันในตัวเอง
    หากนำทรายแก้วมณีปัทม์ไปโรยบริเวณบ้านก็จะช่วยป้องกันสัตว์มีพิษ เขี้ยวงา ที่เป็นอันตราย ป้องกัน ไฟไหม้ โจร ภูติผี วิญญาณร้าย เเละเเก้อาถรรพ์ตรงบริเวณนั้นในขณะเดียวกันก็ดึงดูดความเป็นมงคลทั้งหลายทั้งปวงเข้ามาด้วย หากใครคิดร้ายก็จะช่วยกลับร้ายกลายเป็นดี ทำศัตรูให้กลายเป็นมิตร หรือหากต้องการสร้างบ้านก็ให้นำทรายเเก้วมณีปัทม์ผสมลงไปในปูน จะทำให้เป็นมงคลเเก่บ้านหรือสิ่งปลูกสร้างนั้นๆ ใครที่มีร้านค้าร้านขาย ให้นำทรายเเก้วมณีปัทม์โรยไว้หน้าร้าน ก็จะช่วยเรื่องของเมตตามหานิยม เเละเเก้อาถรรพ์ไปพร้อมกัน นอกจากขายดีเเล้วก็ต้องปลอดภัยจากสิ่งที่มองไม่เห็นเอาไว้ด้วย
    ที่สำคัญหลวงพ่อเอท่านยังไม่เเล้วใจ ท่านได้นำทรายเสก ที่ทันหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุงผสมลงไปด้วย นอกจากอานุภาพที่ครบพร้อมในตัวทรายเเก้วมณีปัทม์เองเเล้ว ยังได้สุดยอดทรายเสกของหลวงพ่อฤาษีเพิ่มเข้าไป เพื่อความเป็นมงคลอย่างที่สุดให้กับคนที่บูชาแบบไม่มีข้อกังขาใดๆ
    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภาชนะที่ใช้ผสมทรายเเก้วมณีปัทม์ คืออ่างน้ำมนต์ต้นพุทธาพิทักษ์ เเล้วหลวงพ่อเอยังพรมน้ำมนต์พุทธาพิทักษ์ลงไป จึงทำให้กลายเป็น ทรายเเก้วมณีปัทม์พุทธาพิทักษ์ไปโดยปริยาย 1f635.png ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ ทรายเเก้วมณีปัทม์นี้สามารถเป็นหัวเชื้อใช้ต่อไปได้อีกด้วย…
    ของดีขนาดนี้ ไม่ต้องมีคำอธิบายใด ไม่มีไม่ได้แล้ว แล้ว เเล้วววว …


    เป็นซองซิปเล็กครับ มีให้บูชาแค่ 4 ถุงเท่านั้น
    ไม่ต้องบูชาเยอะครับ 1 ถุงก็สามารถนำไปผสมกับทรายอื่นได้ ไม่จำกัดเหมือนกับน้ำมันชาตรีของวัดท่าซุง เพียงแต่ต้องเอาของเดิมทับของใหม่ตลอด ห้ามเอาของใหม่ทับของเดิมไม่เช่นนั้นจะหมดอานุภาพ
    บูชาถุงละ 250 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_3865.JPG
     
  3. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจอง1ถุงครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองทรายครับ ขอบพระคุณครับ
     
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาน้ำเต้าอุดมทรัพย์ดับภัย ของพระมหานันทวัฒน์ (พระอาจารย์เอ วัดปากน้ำ ท่านเป็นลูกศิษย์ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน)

    รุ่นนี้ที่สำคัญคือ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนท่านมาปลุกเสกเดี่ยวให้ พร้อมยังนำแก้วอินทนิลที่เด่นด้านลาภมากมาเป็นองค์ประธานในการปลุกเสก และพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกาท่านก็มาปลุกเสกเดี่ยวอีก และยังได้เข้าพิธีไหลมาประทานพรอีก เรียกว่าเอาเข้าพิธีเพิ่มทั้งหมดเป็น 3 พิธีซึ่งหนักด้านลาภมาก ๆ ครับ
    มวลสารที่สำคัญได้เเก่
    ๑.มวลสารว่าน ๑๑๑ ชนิด เข้าพิธีชาตรี ปี ๓๕ ปลุกเสก ณ วิหาร ๑๐๐ เมตร วัดท่าซุง มีหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นประธาน ( มีเกศาหลวงพ่อด้วย)
    ๒.ผงธูปแชกงมิว จากประเทศฮ่องกง(เทพเจ้าแชกงมิว ที่คนจีนและไทยนับถือ ที่ศาลจะให้บูชากังหันโชคลาภ เด่นด้านลาภมาก พวกเศรษฐีมักจะเดินทางไปขอกันและไปบูชากังหันลมบางอันก็หลักพัน บางอันก็หลักหมื่น แต่รุ่นนี้มีผงธูปของที่วัดแขกงมิวเลยครับ ไม่ต้องหากังหันลมแพงๆ)
    ๓.ผงธูป ท่านแม่กวนอิม ท่าฉลอม

    พระอาจารย์มหานันทวัฒน์ เขมธัมโม ได้ผูกด้ายเเดงด้วยตัวท่านเองพร้อมกับบอกคนที่มาช่วยงานว่าถ้าจะผูกต้องภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วยนะ ห้ามคุยเล่นกัน ดังนั้นหน้าที่ผูกจึงกลายเป็นหน้าที่ของพระไปโดยปริยาย ไม่เเปลกใจเลย เมื่อวันที่พระอาจารย์บ๊ะมาเสกท่านบอกว่าน้ำเต้านี้ไม่ได้กันภัยอย่างเดียวนี่ มีลาภนำออกมาก่อนเลย สรุปรวมความว่า มีทั้งลาภทั้งกันภัยโดยเฉพาะไฟและภัยต่างๆ…
    ในระหว่างที่บรรจุน้ำเต้าใส่ถุง เจ้าหน้าที่สังเกตุเห็นว่ามีเส้นเกศาแทงออกมาจากน้ำเต้าด้วย ต้องบอกว่าน้ำเต้าอุดมทรัพย์ดับภัยนี้มาได้ถูกยุคถูกสมัยจริงๆ

    พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา อินทร์บุรี เล่าหลังจากเสร็จพิธีว่า “ตอนที่อาราธนาฉัพพรรณรังสีพระพุทธเจ้านั้น สีเหลืองทองมาก่อนเลยมาจากสีของลูกเเก้วสีเหลืองๆนี่(จุยเจียเยลโล่ของหลวงพ่อเอ)สุดยอดเลยลูกนี่ตอนลืมตามามองเห็นพระนั่งอยู่ในลูกเเก้วด้วย คราวนี้สมเด็จองค์ปฐมไม่ยื่นพระบาทมาเเต่ท่านเปล่งเเสงวาบออกมาจากกลางหน้าผาก งานนี้เชิญเเม่ทั้งห้าธาตุมาเเล้วก็มากันหมด พ่อพระเพลิงมาก่อนเพื่อนเลย เเล้วก็ลองเชิญเจ้าเเม่กวนอิมที่ญี่ปุ่น เอ้อ มาจริงๆเเฮะ
    งานนี้ผมใส่ให้ทุกอย่างเลยนะ มันส์จริงๆ”

    ควันหลงพิธี #เเก้วอินทนิล
    เมื่อวานนี้หลวงพ่อเอเดินทางไปกราบหลวงพ่อเล็กที่บ้านเติมบุญ หลวงพ่อเล็กท่านปรารภกับหลวงพ่อเอว่า “ผมคิดไม่ถึงว่าพระจะสงเคราะห์คุณขนาดนี้ ท่านเสกให้หนักมากเเละที่พิเศษที่สุดคืองานนี้ไม่ได้ขอเเต่ท่านเสกให้เอง ปกติงานที่ขอท่านจะเสกให้ตามที่ขอ เเต่งานนี้เสกให้ชนิดที่ว่าไม่ใช่เเค่กองวัตถุมงคลนะทุกอย่างที่อยู่ที่นั่นรวมถึงคนที่มาร่วมงานวันนั้นด้วย ไอ้พวกที่มาต้องถือว่าโชคดีมาก คุณรู้ไหมวันนั้นผมเห็นพระเห็นพรหมเทพเทวดาชัดเป็นพิเศษ มากันเเน่นไปหมด พระท่านสั่งให้นำ #แก้วอินทนิล ไปด้วย สงสัยปีหน้าจะหนักท่านเลยให้เน้นเรื่องความคล่องตัวเป็นหลัก เป็นครั้งที่สองที่เเก้วอินทนิลออกงาน ที่สำคัญพระท่านทิ้งพลังงานเเก้วอินทนิลไว้ให้ที่บ้านสุมโนด้วย ใครจูนพลังนำมาใช้ได้ก็เฮงไป”
    หลวงพ่อเล็กท่านเน้นว่า ปีหน้า(63)คงจะสาหัสกัน พระท่านคงรู้เลยสงเคราะห์ให้อย่างหนัก
    ข้อมูลจากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ

    มีคนนำน้ำเต้าไปติดแก้ชงดีครับ เป็นมงคล ถ้าเป็นของวัดปากน้ำ ที่เป็นน้ำเต้าที่ทันหลวงปู่สด เล่นหากันหลักหมื่นครับ เพราะอานุภาพไม่ธรรมดา น้ำเต้าคนจีนเขามีความเชื่อกันว่า ดูดสิ่ง ๆ ดีเข้ามาได้เขานิยมพกเพื่อที่จะค้าขาย และโชคลาภ และจะป้องกันสิ่งไม่ดีที่เข้ามาหาตัวได้
    และที่สำคัญยังได้เข้าพิธีไหลมาประทานพรเพิ่มที่บ้านสุมโนด้วย
    สำหรับพิธีนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ท่านเมตตามาเสกให้ที่บ้านสุมโน หลังจากพิธีพระอาจารย์เอได้บอกว่าท่านแม่กวนอิมมาเสกให้ กระแสสีทองปลุกคลุมทั้งบ้านสุมโน

    ฝากมาทั้งหมด 4 องค์
    ให้บูชาองค์ละ 350 จัดส่ง 40 บาท

    IMG_3859.jpg IMG_3860.jpg IMG_3861.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงพิมพ์พระพุทธชินราช ด้านหลังเป็นยันต์อกเลา วัดดวงแข รุ่นครบรอบ 100 ปี หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี 64
    ซึ่งรุ่นนี้เหล่าหมู่ศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่วิเวียร นำโดยคุณนิพนธ์ คันทรง ได้จัดสร้างขึ้นมาเพือเป็นที่ระลึกครบรอบร้อยปีเกิดของหลวงปู่วิเวียร (ซึ่งหลวงปุ่มรณภาพเกือบจะสามสิบปีแล้วครับ) คุณนิพนธ์ได้นำมวลสารต่าง ๆ ของหลวงปู่ที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็นผงพุทธคุณทั้ง 5 โดยเฉพาะผงที่เด่นทางด้านเมตตาที่จัดสร้างไก่ 1 และไก่ 2 ที่เหลือมาผสมลงไปเกือบทั้งหมด และได้นำเข้าพิธีเสกหลายครั้ง โดยครั้งที่สำคัญคือ วันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ทางคณะได้กราบขออนุญาตพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เป็นประธานในการเสกครั้งนี้ โดยเสกที่สำนักสงฆ์เกาะพระฤาษี และยังได้นำเข้าอีกหลายพิธี เรียกว่าดีนอกและดีในเลยครับ
    ให้บูชา ปิดรายการ ส่งด่วน 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_3866.jpg IMG_3867.jpg IMG_3868.jpg 170417780_1746436598862255_486967348360120756_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2021
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาตะกรุดโคกินนมเสือขนาด 4 นิ้ว ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี มีเกศา เม็ดแร่ หนังเสือ จีวร อยู่ในหลอดเดียวกัน รุ่นนี้จัดสร้างเพียง 999 ดอก
    ตะกรุดนี้เป็นอีกแบบหนึ่งที่หนักไปด้วยเมตตาที่ไม่แพ้ตะกรุดสาริกา เมตตาชนิดที่เปรียบเปรยกันว่า เสือดุร้ายขนาดไหน ก็เมตตาให้โคมากินนมได้ สำหรับตะกรุดโคกินนมเสือนี้ จะพอกผงยาแล้วหลวงปู่จะจารด้วยตัวท่านเอง เป็นอีกตะกรุดของท่านที่น่าเก็บ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกันกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ที่สำคัญท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย ที่ใบหน้าของท่านเหมือนมีพระธาตุขึ้นด้วยนะครับ
    ตะกรุดดอกนี้พิเศษตรงที่ว่าไม่ได้ปิดทองเหมือนดอกอื่นเพราะถือว่าเป็นยุคสองที่ท่านทำยุคแรกจะไม่พอกผงครับ จะเป็นตะกรุดเปลือย และยุคท้ายจะมาปิดทองเพิ่มเติมครับ มีไม่เยอะครับที่ไม่ปิดทอง (ผมไปขอแบ่งจากพี่ที่เก็บของหลวงปู่ไว้เยอะครับ)

    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี ท่านบอกว่า ขนาดเสือยังยอมให้โคกินนมก็คิดดูว่าเมตตาขนาดไหน และท่านยังบอกอีกว่าถ้าเป็นปู่ม่วงท่านเก็บหมด โคตรดีเลย
    ตะกรุดทุกดอกหลวงปู่ม่วงเองจะตั้งใจจารมาก ท่านไม่ให้ปั๊มเลยครับ
    ถ้าใครอยู่กับเจ้านายแล้วเจ้านายเคร่งครัด กวดขันวินัยเกินควร ให้อารธนาตะกรุดดอกนี้ครับ (ต้องลองบูชาเองครับ ประสบการณ์จะเกิดขึ้นเมื่อศรัทธาและได้ใช้)
    คาถาบูชาตะกรุดโคกินนมเสือของหลวงปู่ม่วง นาคเสโน
    ตั้งนะโมฯ ๓ จบ แล้วว่า "สุกิตติมา สุภาจาโร สุสีละวา สุปากะโต" ๑ จบ

    ให้บูชา ดอกละ 850 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ ผมจะมอบภาพและเหรียญขวัญถุงที่หลวงปู่เสกให้ด้วยครับ

    IMG_3886.JPG IMG_3887.JPG IMG_3888.JPG IMG_3889.JPG 1507497.jpg FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการหายาก และไม่ได้พบเจอง่าย ๆ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม
    มีดอาคม เรียกทรัพย์ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี สำหรับมีดอาคมชุดนี้ จัดสร้างเมื่อปี 2547 ซึ่งเป็นมีดที่ลูกศิษย์นำมาถวาย มีอยู่หลายขนาด จำนวนเท่าที่ทราบรวมกันหลายขนาดแบบที่ไม่มีฝัก จะมีแค่ 39 เล่ม มีดอาคมชุดนี้พิเศษตรงที่ว่า หลวงตาโต๊ะ วัดยางงาม (เจ้าตำรับตะกรุดกันชงอันลือลั่น)และหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ได้ร่วมกันจารด้วยปากกาไฟฟ้า และ ร่วมกันเสก และยังได้มีการตอกโค้ด วยง ไว้อีกด้วย ต้องบอกว่าเป็น แรไอเท็ม จริง ๆ (แบบที่มีฝักก็มีครับเป็นลูกศิษย์ทำมาให้ท่านจารเป็นการส่วนตัวแต่ไม่ได้ตอกโค้ดของวัด) แต่ด้ามนี้ถือว่าเป็นของวัดเลยครับ
    สำหรับเล่มนี้ยาวจากปลายด้ามถึงปลายมีดประมาณ 5 นิ้ว เล่มนี้มีสนิมกินเนื่องจากว่า ไม่มีปลอกและเจ้าของเดิมเก็บไว้บนหิ้งแต่ก็แสดงถึงอายุร่วม 17 ปีแล้วครับ มีลูกศิษย์อยู่ไม่กี่ท่านที่มีครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกันกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ที่สำคัญท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย ที่ใบหน้าของท่านเหมือนมีพระธาตุขึ้นด้วยนะครับ
    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี ท่านบอกว่า ถ้าเป็นปู่ม่วงท่านเก็บหมด โคตรดีเลย
    ผมขอแบ่งพี่ที่รู้จักที่เก็บหลวงปู่ม่วงไว้เยอะครับ แบ่งมาแบบต้องตื้อครับ
    ให้บูชา 1500 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    รุ่นนี้มีอานุภาพและแรงจริงครับ
    IMG_3913.JPG IMG_3914.JPG IMG_3915.JPG IMG_3917.JPG IMG_3918.JPG IMG_3919.JPG IMG_3920.jpg IMG_3921.JPG IMG_3922.jpg FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการหายาก และไม่ได้พบเจอง่าย ๆ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม
    มีดอาคม เรียกทรัพย์ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี สำหรับมีดอาคมชุดนี้ จัดสร้างเมื่อปี 2547 ซึ่งเป็นมีดที่ลูกศิษย์นำมาถวาย มีอยู่หลายขนาด จำนวนเท่าที่ทราบรวมกันหลายขนาดแบบที่ไม่มีฝัก จะมีแค่ 39 เล่ม มีดอาคมชุดนี้พิเศษตรงที่ว่า หลวงตาโต๊ะ วัดยางงาม (เจ้าตำรับตะกรุดกันชงอันลือลั่น)และหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ได้ร่วมกันจารด้วยปากกาไฟฟ้า และ ร่วมกันเสก และยังได้มีการตอกโค้ด วยง ไว้อีกด้วย ต้องบอกว่าเป็น แรไอเท็ม จริง ๆ (แบบที่มีฝักก็มีครับเป็นลูกศิษย์ทำมาให้ท่านจารเป็นการส่วนตัวแต่ไม่ได้ตอกโค้ดของวัด) แต่ด้ามนี้ถือว่าเป็นของวัดเลยครับ
    สำหรับเล่มนี้ยาวจากปลายด้ามถึงปลายมีดประมาณ 7 นิ้ว เล่มนี้มีสนิมกินเนื่องจากว่า ไม่มีปลอกและเจ้าของเดิมเก็บไว้บนหิ้งแต่ก็แสดงถึงอายุร่วม 17 ปีแล้วครับ มีลูกศิษย์อยู่ไม่กี่ท่านที่มีครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกันกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ที่สำคัญท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย ที่ใบหน้าของท่านเหมือนมีพระธาตุขึ้นด้วยนะครับ
    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี ท่านบอกว่า ถ้าเป็นปู่ม่วงท่านเก็บหมด โคตรดีเลย
    ผมขอแบ่งพี่ที่รู้จักที่เก็บหลวงปู่ม่วงไว้เยอะครับ แบ่งมาแบบต้องตื้อครับ
    ให้บูชา 1800 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    รุ่นนี้มีอานุภาพและแรงจริงครับ
    IMG_3905.JPG IMG_3906.JPG IMG_3907.JPG IMG_3908.JPG IMG_3909.JPG IMG_3910.JPG IMG_3911.JPG IMG_3912.JPG FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตา (บางคนเรียกตะกรุดสาริกาน้ำมันพราย) ของ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี ยาวประมาณ 1 นิ้วครึ่งโดยประมาณ ครับ ( ดอกเล็ก )
    ตะกรุดสาริกานี้เด่นด้านเมตตามาก ๆ หลายคนมีประสบการณ์ ไม่ต้องอธิบายมาก
    หลวงปู่ม่วงท่านนำสุดยอดมวลสารอาถรรพ์ทางเสน่หาอาลัยมาครบหมด อาทิ กาฝากกาหลง กาฝากรักซ้อน กาฝากมะยม กาฝากคูณ กาฝากมะรุม อันว่าไม้มหามงคลที่เป็นกาฝากขึ้นด้วยนั้น คือสุดยอดอาถรรพ์แห่งอิทธิึุึคุณของเรื่องเมตตาต่อผู้พบเห็น เมตตาเห็นหน้าอ่อนระทวยใจ ยอมได้ยอม ให้ได้ให้ โกรธไม่ลง กาฝากทั้งหมดนั้นยังมีชีวิตอยู่ด้วยการหล่อเลี้ยงในน้ำมันจันทร์ซึ่ง เอกอุเรื่องเสน่ห์เมตตาเช่นกัน เรียกว่าน้ำมัน 9 กลิ่น อย่างที่บอกว่าตะกรุดสาริกาดอกนี้ไม่ธรรมดาจริง เพราะนอกจากรวมสุดยอดกาฝากอัดแน่นลงไปแล้ว ยังมีตะกรุดหัวใจสาริกา เสริมความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครองด้วยจีวรของหลวงปู่ม่วง ลูกอมชานหมาก ผสมเกษาหลวงปู๋ สายสิญจน์ แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ ที่สำคัญสูงสุดก็คือ ตะกรุดสาริกา-กาฝากหลงดอกนี้มีเกศาของหลวงปู่ม่วงวัดยางงาม ท่านมรณภาพแล้วศพไม่เน่าเปื่อยครับ
    ตะกรุดสาริกานี้ คนที่คอยดูแลวัดนั้นพกติดตัวครับ มีภรรยาถึงสองคนอยู่บ้านเดียวกัน เห็นหลายท่านบอกว่าเมตตาเด่นจริง ๆ ครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ผู้พี่ของหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ
    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ ค่านิยมเป็นรองตะกรุดมหาระงับและตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตาดอกใหญ่หน่อยนึงครับ
    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี บอกว่า ถ้าเป็นปู่ม่วง กูเก็บหมด ดีทุกอย่าง
    สถานที่ปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง ที่มีคนมาปฏิบัติธรรม เจ้าของสถานที่ปฏิบัติธรรมยังห้อยตะกรุดสาริกาไว้ด้วยครับ เพื่อความร่มเย็นเมตตา (เพียงแต่ว่าเป็นดอกใหญ่เท่านั้นเองครับ)
    ผมมีอยู่ 4 ดอก ให้บูชา ดอกละ 550 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ ผมจะมอบภาพรูปหลวงปู่ให้ด้วย หลวงปู่เสกแล้วครับ และเหรียญขวัญถุงที่หลวงปู่เสกแล้วให้ด้วยครับ
    IMG_3901.jpg IMG_3902.JPG IMG_3903.JPG IMG_3904.JPG FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตา (บางคนเรียกตะกรุดสาริกาน้ำมันพราย) ของ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี ยาวประมาณ 6 นิ้ว โดยประมาณ ครับ ( ดอกใหญ่สุด)
    ตะกรุดสาริกานี้เด่นด้านเมตตามาก ๆ หลายคนมีประสบการณ์ ไม่ต้องอธิบายมาก
    หลวงปู่ม่วงท่านนำสุดยอดมวลสารอาถรรพ์ทางเสน่หาอาลัยมาครบหมด อาทิ กาฝากกาหลง กาฝากรักซ้อน กาฝากมะยม กาฝากคูณ กาฝากมะรุม อันว่าไม้มหามงคลที่เป็นกาฝากขึ้นด้วยนั้น คือสุดยอดอาถรรพ์แห่งอิทธิึุึคุณของเรื่องเมตตาต่อผู้พบเห็น เมตตาเห็นหน้าอ่อนระทวยใจ ยอมได้ยอม ให้ได้ให้ โกรธไม่ลง กาฝากทั้งหมดนั้นยังมีชีวิตอยู่ด้วยการหล่อเลี้ยงในน้ำมันจันทร์ซึ่ง เอกอุเรื่องเสน่ห์เมตตาเช่นกัน อย่างที่บอกว่าตะกรุดสาริกาดอกนี้ไม่ธรรมดาจริง เพราะนอกจากรวมสุดยอดกาฝากอัดแน่นลงไปแล้ว ยังมีตะกรุดหัวใจสาริกา เสริมความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครองด้วยจีวรของหลวงปู่ม่วง ลูกอมชาญหมาก 2 ลูกผสมเกษาหลวงปู๋ สายสิญจน์ แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ ที่สำคัญสูงสุดก็คือ ตะกรุดสาริกา-กาฝากหลงดอกนี้มีเกศาของหลวงปู่ม่วงวัดยางงาม ท่านมรณภาพแล้วศพไม่เน่าเปื่อยครับ
    หลวงปู่ม่วงจะจารกิ่งกาฝากและไม้มงคลต่างๆก่อนแล้วเสกจากนั้นก็นมาทำเป็นวัตถุมงคลแล้วเสกครับ เรียกว่าพิถึพิถันทุกขั้นตอนครับ ดูได้จากภาพครับ ว่าท่านจารทุกกิ่งไม้จริง ๆ ครับ
    ตะกรุดสาริกานี้ มีคำบอกเล่าว่าลูกศิษย์วัดนั้นพกติดตัวครับ มีภรรยาถึงสองคนอยู่บ้านเดียวกัน เห็นหลายท่านบอกว่าเมตตาเด่นจริง ๆ ครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ผู้พี่ของหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ
    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ ค่านิยมเป็นรองตะกรุดมหาระงับและตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตาดอกใหญ่หน่อยนึงครับ
    ให้บูชา ดอกละ 1650 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ ผมจะมอบภาพหลวงปู่ให้ด้วย หลวงปู่เสกแล้วครับ พร้อมด้วยผ้ายันต์ของหลวงปู่ครับ

    IMG_3893.JPG IMG_3894.JPG IMG_3895.JPG IMG_3896.JPG IMG_3897.JPG IMG_3898.JPG IMG_3899.jpg IMG_3900.jpg FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์อโรคยา ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมฌน
    ข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    จากเหรียญอโรคยาอันเลื่องชื่อสู่ “ผ้ายันต์อโรคยา”

    ตั้งแต่หลวงพ่อเอได้จัดสร้างเหรียญอโรคยาขึ้นเมื่อปี ๒๕๖๓ จนป่านนี้ ยังมีผู้ถามเพื่อขอบูชาเหรียญนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งๆที่หมดไปนานแล้ว อาจเพราะความสวยงามลงตัวของเหรียญ ที่สำคัญที่สุด คืออานุภาพด้านต่างๆ ที่ก่อให้เกิดประสบการณ์อย่างมากมายจนบรรยายไม่ถูก ซึ่งหลวงพ่อเอได้พยายามขออนุญาตเบื้องบนเพื่อสร้างใหม่มาโดยตลอด แต่ไม่เคยสำเร็จ

    จนมาถึงตอนนี้ ท่านอนุญาตแล้ว แต่ต้องทำออกมาในรูปแบบของผ้ายันต์แทน หลวงพ่อท่านจึงรีบดำเนินการจัดสร้างขึ้น โดยมีลักษณะทุกอย่างคล้ายกับเหรียญอโรคยาเดิม เพียงแต่นำภาพพระไภษัชยคุรุ พร้อมกับยันต์โสฬสอริยทรัพย์ ที่อยู่หลังเหรียญอโรคยาแต่เดิม ย้ายมาไว้ด้วยกัน รูปแบบนี้จะใกล้เคียงกับของจริงที่ประดิษฐานอยู่หน้าอโรคยาศาลาอันยิ่งใหญ่ ในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช

    ซึ่งทางเข้าด้านหน้าของอโรคยาศาลา จะมีพระไภษัชยคุรุนั่งทับยันต์โสฬสอริยทรัพย์ไว้ ทุกคนที่ไปที่นั่นเพื่อรักษาตัว ก็มักจะหยุดสักการะกราบไหว้ขอพร โดยเฉพาะเรื่องโรคภัยไข้เจ็บเสียก่อน พร้อมกับหย่อนเงินบริจาคด้วยความเต็มใจ ส่วนใหญ่มักจะสมหวัง ดังนั้น การได้กราบไหว้บูชาพระไภษัชยคุรุ ที่ทรงประทับพร้อมอยู่บนยันต์โสฬสอริยทรัพย์นั้น จึงถือเป็นมงคลแห่งความปลอดภัย หายโรค มีโชคลาภมาจากทุกทิศทุกทางนั่นเอง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้อโรคยาศาลาในสมัยนั้นมีความยิ่งใหญ่ แม้มีคนมารักษามากมายมหาศาลเพียงใด อโรคยาศาลาก็ยังดำเนินการอยู่ได้อย่างสบาย ไม่เดือดร้อนเลย...หลวงพ่อเอท่านจึงนำเคล็ดตรงนี้มาใส่ไว้ให้ที่เหรียญ และต่อยอดมาถึง “ผ้ายันต์อโรคยา” นี้เช่นกัน

    ไม่เพียงเท่านั้น หลวงพ่อท่านยังนำคาถาฉุดเงินล้านที่ท่านชำนาญมาก ล้อมยันต์โสฬสอริยทรัพย์ไว้อีกชั้นหนึ่ง เพื่อความคล่องตัวที่ยิ่งขึ้นไป อีกทั้งยันต์เพชรหลีก รวมถึงยันต์สุมโนที่ผูกไว้สำหรับเกียรติยศชื่อเสียงลาภผลเงินทอง จะได้เหมาะกับยุคสมัยที่พวกเรากำลังเผชิญอยู่

    ไม่แปลกเลย ที่คุณสมบัติเหล่านี้ได้ส่งอิทธิพลให้เหรียญอโรคยาเป็นที่รู้จัก และมีคนตามหาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งอิทธิพลเหล่านี้ได้ถูกส่งต่อมาถึง ผ้ายันต์อโรคยานี้แล้ว นับเป็นโอกาสอันดีที่ทุกคนจะได้บูชาของดีไว้ใช้
    ผมมีอยู่ 3 ผืน ให้บูชาผืนละ ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    20211024_124828.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2021
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญนั่งพาน พิมพ์สมเด็จโต วัดระฆัง ออกที่วัดดวงแข ออกปี 37 เหรียญนี้หลวงปู่ไม่ทันเสกในพิธีท่านมรณภาพก่อนครับ แต่ท่านรู้ว่าจะมรณภาพ ท่านเลยสั่งให้คุณนิพนธ์ซึ่งเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิ นำชนวนมวลสารทั้งหมดที่ท่านมีหลอมเป็นชนวนและใส่ให้หมดในรุ่นนี้ครับ และยังได้นิมนต์พระที่มีชื่อเสียงยุคนั้นมากมายมาร่วมปลุกเสก เหรียญนี้มีเหรียญหนึ่งที่ประสบการณ์เด่นด้านเมตตาไม่แพ้เนื้อผง เนื้อจากด้านหลังเป็นคาถาไก่เถื่อนแบบเต็มประโยค ซึงคาถาไก่เถื่อนนั้นขึ้นชื่อว่าเด่นด้านเมตตามากขนากไก่ป่าที่ว่าดุทำให้เชื่องได้ (สมเด็จพระสังฆราช สุก ไก่เถื่อน ท่านใช้คาถาบทนี้กับไก่ป่า เลยเป็นบทคาถาไก่เถื่อนครับ )
    ด้านหน้าเป็นยันต์พุธซ้อน ซึ่งเป็นยันต์เด่นด้านเมตตามาก และยังเป็นยันต์ประจำตัวองค์หลวงปู่วิเวียรด้วย
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีคร่าว ๆ ดังนี้ (ข้อมูลจากคุณนิพนธ์ครับ)
    คำสั่งหลวงปู่ให้จัดสร้างเมื่อปี2536
    ลป.: ชนวนเนื้อทองคำ95%หนัก30บาทเงิน5กิโล+นวโลหะ50กิโล+ทองผสมชนวน 70กิโล(หนักโดยประมาณ)
    ข้าเศกให้ดีแล้ว(ลป.เศก3คืน) ให้เอ็งทำพระกริ่งพระชัย+ขันน้ำมนต์ชินปัญชร+เหรียญสมเด็จ(โต) และเหรียญข้านะ.. ข้าคงจะเสกได้เท่านี้นะ เอ็งไม่ต้องกลัว ข้าจะช่วยเอ็งเอง เนื้อชนวนที่นำมาจัดสร้าง เมื่อเททองหล่อพระกริ่งพระชัยขันน้ำมนต์ชินปัญขรเสร็จ ผมก็เอาชนวนเนื้อ
    ทองคำ+เงิน+นวะ+ทองผสมชนวน ที่เหลือ นำมาผสมจัดทำเหรียญนั่งพานสมเด็จ(โต)+เหรียญนั่งพานหลวงปู่
    เหรียญนั่งพานสมเด็จโตทำเนื้อเดียว เนื้อทองผสมชนวน
    ด้านหน้าสมเด็จโตนั่งสมาธิเต็มองค์ บนพานตรงหูห่วงมีพระปิดตา ที่ธรรมจักรมีชื่อ"สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)"
    ด้านล่างมีไก่หากิน2ตัว2ข้าง ด้านหลังเป็นคาถาไก่เถื่อนล้อมยันต์ พุทธเมตตา สุดยอดแห่งเมตตามหานิยม
    เหรียญประสบการณ์กันมาก กลับกลายเป็นที่นิยมครับ
    เหรียญนั่งพานนี้ หลวงปู่เสกแต่ชนวน ตัวเหรียญหลวงปู่ไม่ได้เสก (หลวงปู่ละสังขารก่อน)
    ผมได้จัดพิธีพุทธาภิเษกตามคำสั่งของหลวงปู่ที่ได้สั่งเอาไว้ ก่อนท่านละสังขาร พระคณาจารย์มาปลุกเศกในพิธี ๓๖รูป
    ๑.หลวงพ่อแพจุดเทียนชนวนมหาฤกษ์
    และนั่งปรกเป็นพิเศษ ตอนหลวงพ่อแพ
    กลับ ท่านบอกกับศิษย์ท่านว่า
    "ท่านเจ้าคุณวิเวียรมาเสกด้วย ท่านเป็น
    ห่วงศิษย์ท่าน"
    ๒.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จุดเทียนชัย
    ๓.หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ดับเทียนชัย
    ตอนดับเทียนชัย และพรมน้ำพระพุทธ
    มนต์ หลวงพ่อตี๋ วัดเวฬุวนาราม นครปฐม
    และหลวงพ่อฉาว วัดสว่างชาติ นครปฐม
    ลุกขึ้นยื่นพรมน้ำมนต์ พูดดังๆว่า
    "หลวงปู่วิเวียร มาด้วยมาเสกด้วย"
    หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม กทม.
    พูดว่าจะหาพระที่บริสุทธิ์ดีดี เก่งเก่ง สมถะ
    มีใจเมตตาอย่างท่านเวียร ได้ยากมาก
    ฉันรู้จักท่านเวียรดี ฉันเคยสอนบาลีให้
    ตอนท่านเวียรยังเป็นสามเณร
    (หลวงปู่ทองท่านอาวุโสกว่าหลวงปู่วิเวียร
    ประมาณ๒๐ปี)
    ผมมีอยู่ 1 เหรียญ ให้บูชา เหรียญละ 250 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    FB_IMG_1635445928585.jpg FB_IMG_1635445931282.jpg FB_IMG_1635445933896.jpg
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงพิมพ์พระพุทธชินราช ของหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี 33 พระผงรุ่นนี้หลวงปู่วิเวียร ท่านตั้งใจทำเป็นอย่างมาก รุ่นนี้จะมีแต่ผงดินสอพองเสกล้วน ๆ ไม่ผสมน้ำมันตั้งอิ๋ว พอปั๊มพระเสร็จทางลูกศิษย์หลวงปู่ได้เอาเข้าพิธีเสกที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก หลังจากนั้นก็ได้ตระเวนไปหาหลวงปู่หลวงพ่อเสกเดี่ยว อีก อาทิ หลวงพ่อน้อย วัดหนองโพ หลวงพ่อผล วัดดักคะนน หลวงพ่อสนิท วัดศีลขันธ์ หลังจากนั้นหลวงปู่ก็เสกเดี่ยว และเสกหมู่ที่วัดดวงแขอีก สำหรับเนื้อผงนี้ได้อุดสายสิญจ์ของหลวงพ่อโสธรอีก เรียกว่ารุ่นนี้ทั้อำนาจทั้งลาภและเมตตาครบสมบูรณ์แบบเลยครับ
    สำหรับหลวงปู่วิเวียรนั้น เป็นที่ยอมรับกันว่าพระของท่านเด่นด้านเมตตาสุด ๆ ชนิดที่ว่า ท่านต้องเรียกพระที่ท่านสร้างกลับมาฝังกรุซะเนื่องจากลูกศิษย์ท่านไปขูดผงให้ผู้หญิงกินซึ่งเป็นการยืนยันด้านเมตตาเป็นอย่างดี พระเครื่องของท่านผสมผงที่ท่านเขียนเองเสกเองทุกรุ่นครับ ไม่ต้องอธิบายมา ลองบูชาแล้วจะรู้ครับ
    ให้บูชา 350 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    FB_IMG_1635446099329.jpg FB_IMG_1635446102428.jpg FB_IMG_1635446105076.jpg
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พระขุนแผนทรงพลเนื้อเคลือบสีเหลือง พระอาจารย์เล็กพุทธาภิเษกเข้ากรรมฐาน 3 วัน ที่วัดท่าขนุน รุ่นนี้ด้านหลังยันต์เกราะเพชร อุดผงวิเศษและผงสังฆาฏิพระสุปฏิปันโนไม่ต่ำกว่า 20 องค์ ประกอบด้วย
    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย ผงสังฆาฏิของ
    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง
    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก
    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอยมูล
    7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย
    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    10.หลวงปุ่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง
    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม
    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค
    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง
    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์
    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์
    ซึ่งข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 1 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๑ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ ว่างเว้นจากการบันทึกเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนไปหลายวัน เพราะว่าติดงานใหญ่ ท่านใดที่ติดตามทางเฟซบุ๊กที่มีญาติโยมทำให้ ก็จะเห็นว่าแต่ละวันกระผม/อาตมภาพทำงานอะไรบ้าง
    สำหรับวันนี้ก่อนที่จะกลับมาก็ได้แวะไปหาพี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ซึ่งพี่ณพถวายพระมาจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นของเก่า คือพระพิมพ์ทรงไก่ ปลา เม่น หนุมาน ครุฑ นกกระจาบ ของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค จำนวน ๕๐๙ องค์ แล้วก็พระวัดคู้สลอด ที่หลวงปู่ปานเป็นผู้ปลุกเสกอีก ๑๐๙ องค์ เจตนาก็คือเพื่อประโยชน์กับทางวัดท่าขนุน แต่สั่งเอาไว้ว่า ถ้าใครต้องการก็คือจ่ายราคาท้องตลาดเท่านั้น ซึ่งพวกเราสู้ไม่ไหวแน่นอน
    อีกส่วนหนึ่งก็คือ สมัยก่อนพี่ณพเคยติดตามหลวงพ่อวัดท่าซุง ไปกราบครูบาอาจารย์ที่เป็นพระสุปฏิปันโนจำนวนมากด้วยกัน ได้ไปขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่หลวงพ่อเหล่านั้น โดยบอกอย่างชัดเจนว่าจะเอาไปทำวัตถุมงคล ก็ปรากฏว่าได้สร้างไปรุ่นหนึ่ง ก็คือรุ่นที่ออกที่โรงพักบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะว่าตอนนั้นพี่ณพเป็นสารวัตรใหญ่อยู่ที่นั่น ปัจจุบันนี้ตำแหน่งสารวัตรใหญ่ไม่มีแล้ว มีแต่ผู้กำกับสถานีตำรวจ
    ในระหว่างที่เกษียณอายุ พี่ณพก็ว่างจนไม่มีอะไรจะทำ ก็เลยนำเอาผ้าสังฆาฏิพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูป พร้อมกับบรรดาชนวนต่าง ๆ สร้างเป็นพระขึ้นมา ซึ่งต้องบอกว่า "ทำแก้กลุ้ม" แต่ในเมื่อทำแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะไม่ให้คนปลอมได้ เพราะฉะนั้น..พระของพี่ณพจะมีทั้งจุดตำหนิ มีทั้งยิงเลเซอร์ มีทั้งโค้ดสารพัด ที่ท่านมอบให้มานั้น ก็จะมีพิมพ์หลวงพ่อโต วัดบางกระทิง ที่องค์เล็ก ๆ น่ารัก แล้วก็พิมพ์ขุนแผนเคลือบแบบวัดใหญ่ชัยมงคลที่องค์เท่ากับต้นแบบ
    แต่ว่ารถที่กระผม/อาตมภาพนั่งอยู่ไม่พอที่จะขนมา พี่ณพก็เลยจะให้รถของคุณเล้ง (ศิริพร มงคลชัยดิษฐ) ขนมาให้วันที่ ๕ นี้ ก็ตั้งใจว่าจะได้เอาเข้าพิธีเพิ่มเติมตอนช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ถ้าหากว่าไอ้ตัวเล็กสะดวก ก็จะให้เอาลงให้บูชาในกระทู้ แล้วก็มารับวัตถุมงคลตอนวันออกกรรมฐานกัน
    ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่พี่ณพตั้งใจทำ เพื่อเป็นพุทธบูชา ธัมมบูชา สังฆบูชา ทำแบบไว้ฝีมือ ทำแบบไม่ให้ปลอม และทำแบบใส่วัสดุชนวนชนิดที่ใครก็ทำไม่ได้เนื่องเพราะว่าสมัยนั้น เวลาพี่ณพไปกราบครูบาอาจารย์ก็จะบอกว่า "หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ให้ผมมาขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่ ขอผ้าสังฆาฏิของหลวงพ่อ เพื่อไปสร้างวัตถุมงคล" ซึ่งหลวงปู่หลวงพ่อทุกรูปพอได้ยินว่าเป็นความประสงค์ของหลวงพ่อวัดท่าซุง ก็รีบมอบสังฆาฏิให้แต่โดยเร็ว
    เรื่องพวกนี้ ถ้าหากว่าพวกท่าน ไม่ว่าจะเป็นพระภิกษุสามเณร หรือฆราวาสอยู่ทันในยุคนั้น เป็นยุคที่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านบอกว่าท่านสบายใจที่สุด เพราะว่าพระสุปฏิปันโนทุกรูปถึงกันหมด ถึงกันอย่างชนิดที่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องพูด ก็รู้ว่าจะให้ทำอะไร หรืออีกฝ่ายหนึ่งต้องการอะไร มีการเล่นสนุกกันอยู่เรื่อย ในเมื่อเป็นเช่นนั้น โอกาสที่เราจะได้ของดีแบบนี้ก็เป็นไปโดยยาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ท่านมีครอบครัว ทำมาหากิน จนกระทั่งอายุ ๔๐ ปีแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะบวชเพื่อตายในผ้าเหลือง ปรากฏว่าอยู่มาจนอายุ ๑๒๘ ปีถึงได้มรณภาพ ตอนที่หลวงปู่มรณภาพนี่ เศษอายุ ๒๘ ของท่านผมยังไม่ได้เลย
    สังฆาฏิของหลวงปู่สี ท่านครองมาตั้งแต่บวชใหม่ ๆ ติดกันเป็นแผ่นชนิดที่ดึงคลี่ออกมาเสียงดังคว่าก..! ลองคิดดูว่าของแบบนั้น ถ้าไม่ใช่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านเมตตาช่วยออกปาก แล้วใครจะให้ ?
    เพราะว่าวัตถุมงคลนี้ พี่ณพได้ทุ่มเท ใส่ชนวนทุกอย่างลงไป มีใบบอกมาให้ ถึงเวลาจะให้ตัวเล็กสแกนแล้วก็ลงให้ดูว่ามีอะไรบ้าง พูดง่าย ๆ ว่าเป็น "ของดีนอก ดีใน" ดีในก็คือชนวนมวลสารทุกอย่างขลังโดยไม่ต้องเสกแล้ว ส่วนดีนอกก็คือตั้งใจทำแบบไว้ฝีมือ ไม่ให้คนปลอมได้
    พี่ณพพูดขำ ๆ ว่า "ถ้าใครคิดจะปลอมพระของผมก็ต้องยอมเหนื่อยหน่อย" เพราะว่ามีทั้งตำหนิในแม่พิมพ์ที่ตั้งใจให้ช่างทำ มีโค้ด มียิงเลเซอร์ แล้วยังมีฝังวัสดุที่คนอื่นหาไม่ได้ พวกเราจะลองปลอมกันดูหน่อยไหม ? เผื่อว่าทำได้บ้าง

    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 18 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ ๑๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ พรุ่งนี้เช้ากระผม/อาตมภาพต้องไปเข้ากรรมฐานตั้งแต่ตอนเช้ามืดเป็นต้นไป งานหลัก ๆ เลยระหว่างเข้ากรรมฐานก็คือ รักษากำลังใจตามที่พระหรือครูบาอาจารย์ท่านกำหนดให้
    ประการต่อไปก็คือ ปลุกเสกวัตถุมงคลที่เข้าพิธีอยู่ ซึ่งวัตถุมงคลหลักก็คือเหรียญสมเด็จองค์ปฐมยิ้มรับทรัพย์ทุกเนื้อ แม้กระทั่งเหรียญตัวอย่าง เหรียญลองพิมพ์ แล้วก็พระหลวงพ่อโตย้อนยุค เลียนแบบหลวงพ่อโตกรุวัดชีปะขาวหาย กับพระขุนแผนย้อนยุค เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ วัดใหญ่ชัยมงคล ที่พี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ทำเอาไว้ ซึ่งความจริงพระที่พี่ณพทำเอาไว้นั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเสก แต่ต้องบอกว่าทุกคนตั้งความหวังไว้ว่า "น่าจะได้อะไรเพิ่มสักนิดหนึ่ง" ก็เลยต้องเอาไปเข้าพิธีตอนกรรมฐาน ๓ วันด้วย
    โดยเฉพาะพระขุนแผนเคลือบที่เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พี่ณพระบุไว้ชัดว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐม ซึ่งตรงจุดนี้เท่ากับเป็นการบังคับไปในตัว เพราะว่าถ้าหากว่าเป็นรูปของสมเด็จองค์ปฐม จะไม่มีพระพุทธเจ้าพระองค์ใดเป็นประธานในพิธีเสก จึงต้องเป็นพระองค์ท่านเท่านั้น
    ซึ่งเรื่องแบบนี้ ผมเตือนนักเตือนหนาไปหลายทีแล้วว่า การที่จะสร้างรูปพระ โดยเฉพาะสมเด็จองค์ปฐม ให้ทำพิธีกรรมให้ถูกต้อง ก็คือต้องมีการบวงสรวงบอกกล่าวขออนุญาตก่อน จนกระทั่งท้ายสุดก็คือบวงสรวงขออนุญาตในการพุทธาภิเษก
    เรื่องของการจำหน่ายแล้วมีรายได้เข้าวัดนั้น ไม่ต้องไปคิดเลย ดูอย่างที่พี่ณพทำก็เช่นกัน ท่านทำขึ้นมาก็ไม่ได้คิดที่จะจำหน่าย แต่ทำเพื่อ "ฝากผลงานไว้ในแผ่นดิน" ว่าวัตถุมงคลที่ประกอบไปด้วยชนวนมวลสารที่หายากขนาดนี้ ท่านสามารถทำได้ เป็นลักษณะของการทำเพื่อเอาชื่อเสียง
    ใครนำวัตถุมงคลไปใช้มีประสบการณ์ กล่าวขวัญถึงเมื่อไร ก็ไม่ใช่วัตถุมงคลวัดท่าขนุน แต่ว่าเป็นวัตถุมงคลที่พี่ณพทำแล้วมอบให้กับวัดท่าขนุน เพราะท่านเห็นว่าผมทำงานใหญ่หลายงานพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะงานสงเคราะห์ที่เป็นสาธารณะ
    และข้อความจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 8 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ จะว่าไปแล้วก็มีหลายเรื่อง เพียงแต่ว่าส่วนหนึ่งที่อยากจะบอกกับญาติโยมก็คือว่า วัตถุมงคลที่จองกันในกระทู้ต่าง ๆ ต้องการอะไรก็ให้รีบจอง เพราะว่าหลังจากการตัดยอดกลางเดือนแล้ว น่าจะมีการเก็บกลับเกือบหมด เนื่องจากกระทู้ต่าง ๆ หลายกระทู้สำเร็จเสร็จสิ้นลงตามความประสงค์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกฐินปลดหนี้ กฐินวัดท่าขนุน หรือแม้กระทั่งที่ใกล้จะสำเร็จลงอย่างการหล่อพระพุทธรูปทองคำ ใครที่เล็งอะไรไว้ก็ให้รีบด่วนด้วย
    ส่วนวัตถุมงคลที่สร้างเลียนแบบพระกรุที่พี่ณพ (พ.ต.อ.อรรณพ กอวัฒนา) ทำมา ถ้าหากว่าต้องการก็รีบจองเพิ่ม เพราะว่าแม้แต่ตัวพี่ณพเองก็หวง กระผม/อาตมภาพเองก็ขอบอกว่า "วัตถุมงคลที่ดีนอกดีในแบบนี้หายากมาก แค่สังฆาฏิของพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูปที่ผสมลงไป ชาตินี้ทั้งชาติหาไม่ได้อีกแล้ว..!"
    ถ้าจะฟังคำจากหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข ท่านบอกว่า "นอกจากมหาวีระแล้ว ไม่มีใครสามารถรวมพระสุปฏิปันโนระดับนี้ไว้ได้มากขนาดนี้อีก" เนื่องเพราะว่าพระชุดนั้นทั้งหมดเป็นพระปฏิสัมภิทาญาณ ทั้งที่เป็นพระอริยเจ้าและพระโพธิสัตว์ ทุกท่านทรงความเป็นปฏิสัมภิทาญาณอย่างชัดเจน และแสดงออกให้ลูกศิษย์เห็นบ่อยมาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุนนาค ที่อายุยืนถึง ๑๒๘ ปี หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยกย่องว่า "ถ้าในระดับปฏิสัมภิทาญาณด้วยกัน หลวงปู่สีอยู่ในระดับ แคสเซียส เคลย์ ของรุ่นเฮฟวี่เวท" ก็แปลว่าเป็นสุดยอดของสุดยอดทีเดียว
    ในเมื่อเป็นเช่นนั้น สิ่งของที่ท่านทั้งหลายเหล่านั้นได้ใช้ ไม่ว่าจะของอะไรก็ตาม จะมีพลังงานหลงเหลืออยู่ หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุงท่านเล่าว่า เตียงที่พระนาคเสนบรรลุมรรคผล เตียงที่ว่าก็น่าจะเป็นอาสนะที่ท่านนั่ง แต่ว่าเป็นลักษณะของเตียงไม้หรือตั่งไม้ ท่านบอกว่ามีคนไปนั่งปฏิบัติธรรมแล้วบรรลุต่อมาอีกเป็นพันองค์เลย เพราะว่ากระแสพลังที่หลงเหลืออยู่ ช่วยประคองใจไม่ให้คิดชั่ว ทำชั่ว พูดชั่ว กำลังใจสะอาดใกล้เคียงความเป็นพระอรหันต์เลย
    กระแสของบุคคลที่กำลังสูงกว่า โดยเฉพาะพระอริยเจ้า จะจูงใจของเราให้ไปในด้านที่ดีมากกว่า ถ้าหากว่าท่านใช้กำลังเต็มที่จริง ๆ เอาแค่พระโสดาบัน ต่อให้คนคิดร้ายอยู่ ก็ทำร้ายไม่ได้ เพราะว่ากำลังความดีของท่านเหมือนกับลบความจำด้านชั่วของเราออกไปชั่วคราว ในส่วนนี้ก็เลยทำให้บรรดาวัตถุธาตุต่าง ๆ ที่รับกระแสพลังจากตัวเจ้าของ จึงกลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปโดยอัตโนมัติ
    ดังนั้น..เราจะเห็นว่ามีการสร้างบริโภคเจดีย์ บรรจุผ้าไตร บรรจุไม้เท้า หม้อกรองน้ำ หรือว่าบาตรของพระพุทธเจ้า หรือพระอรหันต์ตั้งแต่ยุคอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ก็เพราะว่าสิ่งทั้งหลายเหล่านี้ นอกจากเป็นเจดีย์ คือเครื่องระลึกถึงคุณความดีของครูบาอาจารย์แล้ว ยังมีกระแสพลังที่จะช่วยผู้ปฏิบัติที่มุ่งไปในทางเดียวกัน ให้เข้าถึงที่สุดของทางได้ง่ายกว่าทำเองเป็นอย่างมากในเมื่อเป็นเช่นนั้น พระเครื่องชุดนี้ ส่วนที่อยากจะแนะนำก็คือว่า ท่านใดได้ไป เวลาภาวนา พนมมือขออนุญาตท่านแล้วก็ติดตัวไว้ ขอกระแสพลังของบรรดาพระสุปฏิปันโนทั้งหลาย เจ้าของสังฆาฎิหรือว่าเจ้าของผงวิเศษเหล่านั้น ช่วยสงเคราะห์กำลังใจของเรา ให้ทรงอยู่ในด้านความดี ไม่มีนิวรณ์ ๕ มากินใจชั่วคราว จะเป็นการทุ่นแรงในการปฏิบัติได้เป็นอย่างมาก
    บรรดาพระเครื่องที่ช่วยในการปฏิบัติธรรม กระผม/อาตมภาพเองก็เจอมาหลายอย่างด้วยกัน อย่างเช่นว่าพระของหลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังโฆสิตาราม พระของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข เนื่องจากว่าท่านทั้งหลายเหล่านี้มุ่งแต่เอามรรคเอาผลอย่างเดียว เมื่อกระแสพลังที่ท่านประจุไว้ หรือว่าเสกไว้ อธิษฐานไว้ ก็จะพามุ่งไปในด้านที่ท่านตั้งความปรารถนาไว้เช่นกัน
    ผมมีอยู่องค์เดียวครับ ให้บูชา ปืดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    FB_IMG_1635613908163.jpg FB_IMG_1635613911164.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2021
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พระหลวงพ่อโต กรุ วัดชีประขาวหาย พระอาจารย์เล็กพุทธาภิเษกเข้ากรรมฐาน 3 วัน ที่วัดท่าขนุน รุ่นนี้ด้านหลังอุดผงวิเศษและผงสังฆาฏิพระสุปฏิปันโนไม่ต่ำกว่า 20 องค์ ประกอบด้วย
    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย ผงสังฆาฏิของ
    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง
    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก
    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอยมูล
    7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย
    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    10.หลวงปุ่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง
    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม
    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค
    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง
    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์
    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์
    ซึ่งข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 1 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๑ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ ว่างเว้นจากการบันทึกเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนไปหลายวัน เพราะว่าติดงานใหญ่ ท่านใดที่ติดตามทางเฟซบุ๊กที่มีญาติโยมทำให้ ก็จะเห็นว่าแต่ละวันกระผม/อาตมภาพทำงานอะไรบ้าง
    สำหรับวันนี้ก่อนที่จะกลับมาก็ได้แวะไปหาพี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ซึ่งพี่ณพถวายพระมาจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นของเก่า คือพระพิมพ์ทรงไก่ ปลา เม่น หนุมาน ครุฑ นกกระจาบ ของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค จำนวน ๕๐๙ องค์ แล้วก็พระวัดคู้สลอด ที่หลวงปู่ปานเป็นผู้ปลุกเสกอีก ๑๐๙ องค์ เจตนาก็คือเพื่อประโยชน์กับทางวัดท่าขนุน แต่สั่งเอาไว้ว่า ถ้าใครต้องการก็คือจ่ายราคาท้องตลาดเท่านั้น ซึ่งพวกเราสู้ไม่ไหวแน่นอน
    อีกส่วนหนึ่งก็คือ สมัยก่อนพี่ณพเคยติดตามหลวงพ่อวัดท่าซุง ไปกราบครูบาอาจารย์ที่เป็นพระสุปฏิปันโนจำนวนมากด้วยกัน ได้ไปขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่หลวงพ่อเหล่านั้น โดยบอกอย่างชัดเจนว่าจะเอาไปทำวัตถุมงคล ก็ปรากฏว่าได้สร้างไปรุ่นหนึ่ง ก็คือรุ่นที่ออกที่โรงพักบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะว่าตอนนั้นพี่ณพเป็นสารวัตรใหญ่อยู่ที่นั่น ปัจจุบันนี้ตำแหน่งสารวัตรใหญ่ไม่มีแล้ว มีแต่ผู้กำกับสถานีตำรวจ
    ในระหว่างที่เกษียณอายุ พี่ณพก็ว่างจนไม่มีอะไรจะทำ ก็เลยนำเอาผ้าสังฆาฏิพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูป พร้อมกับบรรดาชนวนต่าง ๆ สร้างเป็นพระขึ้นมา ซึ่งต้องบอกว่า "ทำแก้กลุ้ม" แต่ในเมื่อทำแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะไม่ให้คนปลอมได้ เพราะฉะนั้น..พระของพี่ณพจะมีทั้งจุดตำหนิ มีทั้งยิงเลเซอร์ มีทั้งโค้ดสารพัด ที่ท่านมอบให้มานั้น ก็จะมีพิมพ์หลวงพ่อโต วัดบางกระทิง ที่องค์เล็ก ๆ น่ารัก แล้วก็พิมพ์ขุนแผนเคลือบแบบวัดใหญ่ชัยมงคลที่องค์เท่ากับต้นแบบ
    แต่ว่ารถที่กระผม/อาตมภาพนั่งอยู่ไม่พอที่จะขนมา พี่ณพก็เลยจะให้รถของคุณเล้ง (ศิริพร มงคลชัยดิษฐ) ขนมาให้วันที่ ๕ นี้ ก็ตั้งใจว่าจะได้เอาเข้าพิธีเพิ่มเติมตอนช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ถ้าหากว่าไอ้ตัวเล็กสะดวก ก็จะให้เอาลงให้บูชาในกระทู้ แล้วก็มารับวัตถุมงคลตอนวันออกกรรมฐานกัน
    ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่พี่ณพตั้งใจทำ เพื่อเป็นพุทธบูชา ธัมมบูชา สังฆบูชา ทำแบบไว้ฝีมือ ทำแบบไม่ให้ปลอม และทำแบบใส่วัสดุชนวนชนิดที่ใครก็ทำไม่ได้เนื่องเพราะว่าสมัยนั้น เวลาพี่ณพไปกราบครูบาอาจารย์ก็จะบอกว่า "หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ให้ผมมาขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่ ขอผ้าสังฆาฏิของหลวงพ่อ เพื่อไปสร้างวัตถุมงคล" ซึ่งหลวงปู่หลวงพ่อทุกรูปพอได้ยินว่าเป็นความประสงค์ของหลวงพ่อวัดท่าซุง ก็รีบมอบสังฆาฏิให้แต่โดยเร็ว
    เรื่องพวกนี้ ถ้าหากว่าพวกท่าน ไม่ว่าจะเป็นพระภิกษุสามเณร หรือฆราวาสอยู่ทันในยุคนั้น เป็นยุคที่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านบอกว่าท่านสบายใจที่สุด เพราะว่าพระสุปฏิปันโนทุกรูปถึงกันหมด ถึงกันอย่างชนิดที่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องพูด ก็รู้ว่าจะให้ทำอะไร หรืออีกฝ่ายหนึ่งต้องการอะไร มีการเล่นสนุกกันอยู่เรื่อย ในเมื่อเป็นเช่นนั้น โอกาสที่เราจะได้ของดีแบบนี้ก็เป็นไปโดยยาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ท่านมีครอบครัว ทำมาหากิน จนกระทั่งอายุ ๔๐ ปีแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะบวชเพื่อตายในผ้าเหลือง ปรากฏว่าอยู่มาจนอายุ ๑๒๘ ปีถึงได้มรณภาพ ตอนที่หลวงปู่มรณภาพนี่ เศษอายุ ๒๘ ของท่านผมยังไม่ได้เลย
    สังฆาฏิของหลวงปู่สี ท่านครองมาตั้งแต่บวชใหม่ ๆ ติดกันเป็นแผ่นชนิดที่ดึงคลี่ออกมาเสียงดังคว่าก..! ลองคิดดูว่าของแบบนั้น ถ้าไม่ใช่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านเมตตาช่วยออกปาก แล้วใครจะให้ ?
    เพราะว่าวัตถุมงคลนี้ พี่ณพได้ทุ่มเท ใส่ชนวนทุกอย่างลงไป มีใบบอกมาให้ ถึงเวลาจะให้ตัวเล็กสแกนแล้วก็ลงให้ดูว่ามีอะไรบ้าง พูดง่าย ๆ ว่าเป็น "ของดีนอก ดีใน" ดีในก็คือชนวนมวลสารทุกอย่างขลังโดยไม่ต้องเสกแล้ว ส่วนดีนอกก็คือตั้งใจทำแบบไว้ฝีมือ ไม่ให้คนปลอมได้
    พี่ณพพูดขำ ๆ ว่า "ถ้าใครคิดจะปลอมพระของผมก็ต้องยอมเหนื่อยหน่อย" เพราะว่ามีทั้งตำหนิในแม่พิมพ์ที่ตั้งใจให้ช่างทำ มีโค้ด มียิงเลเซอร์ แล้วยังมีฝังวัสดุที่คนอื่นหาไม่ได้ พวกเราจะลองปลอมกันดูหน่อยไหม ? เผื่อว่าทำได้บ้าง
    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 18 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ ๑๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ พรุ่งนี้เช้ากระผม/อาตมภาพต้องไปเข้ากรรมฐานตั้งแต่ตอนเช้ามืดเป็นต้นไป งานหลัก ๆ เลยระหว่างเข้ากรรมฐานก็คือ รักษากำลังใจตามที่พระหรือครูบาอาจารย์ท่านกำหนดให้
    ประการต่อไปก็คือ ปลุกเสกวัตถุมงคลที่เข้าพิธีอยู่ ซึ่งวัตถุมงคลหลักก็คือเหรียญสมเด็จองค์ปฐมยิ้มรับทรัพย์ทุกเนื้อ แม้กระทั่งเหรียญตัวอย่าง เหรียญลองพิมพ์ แล้วก็พระหลวงพ่อโตย้อนยุค เลียนแบบหลวงพ่อโตกรุวัดชีปะขาวหาย กับพระขุนแผนย้อนยุค เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ วัดใหญ่ชัยมงคล ที่พี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ทำเอาไว้ ซึ่งความจริงพระที่พี่ณพทำเอาไว้นั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเสก แต่ต้องบอกว่าทุกคนตั้งความหวังไว้ว่า "น่าจะได้อะไรเพิ่มสักนิดหนึ่ง" ก็เลยต้องเอาไปเข้าพิธีตอนกรรมฐาน ๓ วันด้วย
    โดยเฉพาะพระขุนแผนเคลือบที่เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พี่ณพระบุไว้ชัดว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐม ซึ่งตรงจุดนี้เท่ากับเป็นการบังคับไปในตัว เพราะว่าถ้าหากว่าเป็นรูปของสมเด็จองค์ปฐม จะไม่มีพระพุทธเจ้าพระองค์ใดเป็นประธานในพิธีเสก จึงต้องเป็นพระองค์ท่านเท่านั้น
    ซึ่งเรื่องแบบนี้ ผมเตือนนักเตือนหนาไปหลายทีแล้วว่า การที่จะสร้างรูปพระ โดยเฉพาะสมเด็จองค์ปฐม ให้ทำพิธีกรรมให้ถูกต้อง ก็คือต้องมีการบวงสรวงบอกกล่าวขออนุญาตก่อน จนกระทั่งท้ายสุดก็คือบวงสรวงขออนุญาตในการพุทธาภิเษก
    เรื่องของการจำหน่ายแล้วมีรายได้เข้าวัดนั้น ไม่ต้องไปคิดเลย ดูอย่างที่พี่ณพทำก็เช่นกัน ท่านทำขึ้นมาก็ไม่ได้คิดที่จะจำหน่าย แต่ทำเพื่อ "ฝากผลงานไว้ในแผ่นดิน" ว่าวัตถุมงคลที่ประกอบไปด้วยชนวนมวลสารที่หายากขนาดนี้ ท่านสามารถทำได้ เป็นลักษณะของการทำเพื่อเอาชื่อเสียง
    ใครนำวัตถุมงคลไปใช้มีประสบการณ์ กล่าวขวัญถึงเมื่อไร ก็ไม่ใช่วัตถุมงคลวัดท่าขนุน แต่ว่าเป็นวัตถุมงคลที่พี่ณพทำแล้วมอบให้กับวัดท่าขนุน เพราะท่านเห็นว่าผมทำงานใหญ่หลายงานพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะงานสงเคราะห์ที่เป็นสาธารณะ
    และข้อความจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 8 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ จะว่าไปแล้วก็มีหลายเรื่อง เพียงแต่ว่าส่วนหนึ่งที่อยากจะบอกกับญาติโยมก็คือว่า วัตถุมงคลที่จองกันในกระทู้ต่าง ๆ ต้องการอะไรก็ให้รีบจอง เพราะว่าหลังจากการตัดยอดกลางเดือนแล้ว น่าจะมีการเก็บกลับเกือบหมด เนื่องจากกระทู้ต่าง ๆ หลายกระทู้สำเร็จเสร็จสิ้นลงตามความประสงค์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกฐินปลดหนี้ กฐินวัดท่าขนุน หรือแม้กระทั่งที่ใกล้จะสำเร็จลงอย่างการหล่อพระพุทธรูปทองคำ ใครที่เล็งอะไรไว้ก็ให้รีบด่วนด้วย
    ส่วนวัตถุมงคลที่สร้างเลียนแบบพระกรุที่พี่ณพ (พ.ต.อ.อรรณพ กอวัฒนา) ทำมา ถ้าหากว่าต้องการก็รีบจองเพิ่ม เพราะว่าแม้แต่ตัวพี่ณพเองก็หวง กระผม/อาตมภาพเองก็ขอบอกว่า "วัตถุมงคลที่ดีนอกดีในแบบนี้หายากมาก แค่สังฆาฏิของพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูปที่ผสมลงไป ชาตินี้ทั้งชาติหาไม่ได้อีกแล้ว..!"
    ถ้าจะฟังคำจากหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข ท่านบอกว่า "นอกจากมหาวีระแล้ว ไม่มีใครสามารถรวมพระสุปฏิปันโนระดับนี้ไว้ได้มากขนาดนี้อีก" เนื่องเพราะว่าพระชุดนั้นทั้งหมดเป็นพระปฏิสัมภิทาญาณ ทั้งที่เป็นพระอริยเจ้าและพระโพธิสัตว์ ทุกท่านทรงความเป็นปฏิสัมภิทาญาณอย่างชัดเจน และแสดงออกให้ลูกศิษย์เห็นบ่อยมาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุนนาค ที่อายุยืนถึง ๑๒๘ ปี หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยกย่องว่า "ถ้าในระดับปฏิสัมภิทาญาณด้วยกัน หลวงปู่สีอยู่ในระดับ แคสเซียส เคลย์ ของรุ่นเฮฟวี่เวท" ก็แปลว่าเป็นสุดยอดของสุดยอดทีเดียว
    ในเมื่อเป็นเช่นนั้น สิ่งของที่ท่านทั้งหลายเหล่านั้นได้ใช้ ไม่ว่าจะของอะไรก็ตาม จะมีพลังงานหลงเหลืออยู่ หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุงท่านเล่าว่า เตียงที่พระนาคเสนบรรลุมรรคผล เตียงที่ว่าก็น่าจะเป็นอาสนะที่ท่านนั่ง แต่ว่าเป็นลักษณะของเตียงไม้หรือตั่งไม้ ท่านบอกว่ามีคนไปนั่งปฏิบัติธรรมแล้วบรรลุต่อมาอีกเป็นพันองค์เลย เพราะว่ากระแสพลังที่หลงเหลืออยู่ ช่วยประคองใจไม่ให้คิดชั่ว ทำชั่ว พูดชั่ว กำลังใจสะอาดใกล้เคียงความเป็นพระอรหันต์เลย
    กระแสของบุคคลที่กำลังสูงกว่า โดยเฉพาะพระอริยเจ้า จะจูงใจของเราให้ไปในด้านที่ดีมากกว่า ถ้าหากว่าท่านใช้กำลังเต็มที่จริง ๆ เอาแค่พระโสดาบัน ต่อให้คนคิดร้ายอยู่ ก็ทำร้ายไม่ได้ เพราะว่ากำลังความดีของท่านเหมือนกับลบความจำด้านชั่วของเราออกไปชั่วคราว ในส่วนนี้ก็เลยทำให้บรรดาวัตถุธาตุต่าง ๆ ที่รับกระแสพลังจากตัวเจ้าของ จึงกลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปโดยอัตโนมัติ
    ดังนั้น..เราจะเห็นว่ามีการสร้างบริโภคเจดีย์ บรรจุผ้าไตร บรรจุไม้เท้า หม้อกรองน้ำ หรือว่าบาตรของพระพุทธเจ้า หรือพระอรหันต์ตั้งแต่ยุคอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ก็เพราะว่าสิ่งทั้งหลายเหล่านี้ นอกจากเป็นเจดีย์ คือเครื่องระลึกถึงคุณความดีของครูบาอาจารย์แล้ว ยังมีกระแสพลังที่จะช่วยผู้ปฏิบัติที่มุ่งไปในทางเดียวกัน ให้เข้าถึงที่สุดของทางได้ง่ายกว่าทำเองเป็นอย่างมากในเมื่อเป็นเช่นนั้น พระเครื่องชุดนี้ ส่วนที่อยากจะแนะนำก็คือว่า ท่านใดได้ไป เวลาภาวนา พนมมือขออนุญาตท่านแล้วก็ติดตัวไว้ ขอกระแสพลังของบรรดาพระสุปฏิปันโนทั้งหลาย เจ้าของสังฆาฎิหรือว่าเจ้าของผงวิเศษเหล่านั้น ช่วยสงเคราะห์กำลังใจของเรา ให้ทรงอยู่ในด้านความดี ไม่มีนิวรณ์ ๕ มากินใจชั่วคราว จะเป็นการทุ่นแรงในการปฏิบัติได้เป็นอย่างมาก
    บรรดาพระเครื่องที่ช่วยในการปฏิบัติธรรม กระผม/อาตมภาพเองก็เจอมาหลายอย่างด้วยกัน อย่างเช่นว่าพระของหลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังโฆสิตาราม พระของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข เนื่องจากว่าท่านทั้งหลายเหล่านี้มุ่งแต่เอามรรคเอาผลอย่างเดียว เมื่อกระแสพลังที่ท่านประจุไว้ หรือว่าเสกไว้ อธิษฐานไว้ ก็จะพามุ่งไปในด้านที่ท่านตั้งความปรารถนาไว้เช่นกัน
    ผมให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    FB_IMG_1635614372096.jpg FB_IMG_1635614374972.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2021
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญปลาอานนท์หนุนดวง พลิกชีวิต เนื้อทองทิพย์ ของ วัดบ้านห้วยน้ำขาว
    รุ่นนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน และหลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ(ผู้อนุญาตให้ทำวิชาปลาอานนท์หนุนดวง พลิกชีวิต) ปิดท้ายการเสกด้วยพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา
    รุ่นนี้พระอาจารย์เจ้าอาวาสวัดบ้านห้วยน้ำขาวได้ปรึกษาหลวงพ่อเล็กเรื่องยันต์ของพระอาจารย์บ๊ะ หลวงพ่อท่านเมตตาสอน การชักสูตรยันต์ พระอาจารย์เอกลักษณ์ดูแล้วบอกดี ๆ
    หลวงพ่อใจท่านชอบเลย พระอาจารย์บ๊ะบอกดี ๆ ๆ ครบถ้วน รุ่นนี้ขนาดเท่าเหรียญ ๕ บาทเป็นขวัญถุง ไม่มีรูปพระไว้ในกระเป๋ากางเกงได้ หนุนชะตา พลิกดวง
    สำหรับปลาอานนท์นั้นมีอายุมายาวนาน เกือบหนึ่งอสงไขย์ (200 ล้านปี)อันโบราณกาล มีเรื่องเล่าขานกันว่า ปลาอานน"หรือ"ปลาอานนท์" นี่เป็นปลาที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยสร้างโลกใหม่ๆ เป็นปลาที่มีภาระหนักมาก เพราะจะต้องแบกน้ำหนักของโลกไว้" ปลาอานน มีร่างกายใหญ่โตโอฬารมากมาย เหลือคณา เล่ากันว่าหากวัดความยาวของปลาอานนท์ นี้นับได้เป็นพันๆ โยชน์ ปลา อานน นิ่งสงบ และแบกโลกไว้ แต่อยู่มาก็อาจจะเกิดความเมื่อยขบ ก็เลยพลิกตัวบ้าง เพื่อเป็นการเปลี่ยนอิริยาบทที่ได้แบกโลกไว้ก็เลยทำให้เกิดแผ่นดินไหว ภัยพิบัติเหนือผิวโลก ลมฟ้าแปรปรวน นี่แหละคือสาเหตุที่ทำให้เกิดแผ่นดินไหว ปลา หิมพานต์ มีปลาใหญ่ 7ตัว ชื่อตามลำดับไหล่ ติรณะ ติมิงคละ ตรปิงคละ อานนท์ นิรยะ อัชฌนาโรหะ และ มหาติมิ ปลาอานนท์ ชื่อลำดับที่ 4 ตัวใหญ่มาก หนุนชมพูทวีป เวลาแผ่นดินไหว ผู้ใหญ่เคยเล่าว่าปลาอานนท์กระดิกตัว 7 ปลาผู้ยิ่งใหญ่ ตัวเล็กที่สุด ยาว 75 โยชน์ ตัวใหญ่ ยาวถึง 5 พันโยชน์ เวลากระดิกหาง ทะเลก็จะปั่นป่วนตีฟอง ดังหม้อแกงเดือดไกลไปตั้ง 800 โยชน์ ที่น่าแปลกใจ จินตนาการโบราณ มีปลาใหญ่หนุนโลกอยู่ 7ตัว วันนี้ วิชาธรณีวิทยาพบว่า แผ่นดินที่เราอยู่บนเปลือกโลกต่อกันเป็นทอดๆ 8 แผ่น ลอยอยู่บนก๊าซที่เป็นของเหลว ใกล้เคียงกับปลาอานนท์ที่หนุนโลกอยู่ จึงใชเคล็ดนี้ในการหนุนดวง พลิกชะตา
    รุ่นนี้หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ (ถือว่าวิชาปลาอานนท์พลิกชีวิตของท่านเป็นอันดับหนึ่ง) ท่านบอกว่ารุ่นนี้พลิกชีวิต หนุนดวงนะคุณ เอาอธิษฐานใช้ให้ดี
    พระอาจารย์บ๊ะเมตตาเล่าให้ฟังว่า แค่มึงพกปลาอานนท์ก็พลิกชีวิตให้ดีขึ้นทันที โดยไม่ต้องอธิฐานอะไร
    วิชาปลาอานนท์พลิกดวงชะตาเป็นวิชาเอกวิชาหนึ่ง ของ หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ สมุทรสงคราม ปลาอานนท์ที่ออกวัดพระยาญาติบูชากันเป็นพัน ๆ ใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ
    ผมมีเนื้อทองทิพย์ 3 เหรียญ ให้บูชาเหรียญละ 220 จัดส่ง 50 จองได้ 3 วัน
    FB_IMG_1635615433211.jpg FB_IMG_1635615435623.jpg FB_IMG_1635615438328.jpg
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พระหลวงพ่อโต กรุวัดชีปะขาวหายครับ ขอบคุณมากครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,753
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเหรียญปลาอานนท์ครับ ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...