ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เฮ้อ..เหงาจัง..ไม่มีใครอยากจะช่วยแปลและโพสต์อะไรบ้างเลยเหรอเนี่ย?
    แปลอยู่คนเดียว โพสต์อยู่คนเดียวแบบนี้ ก็ชักรู้สึกเบื่อเหมือนกันนะเนี่ย

    ................................................................................

    ช่วงนี้มีการ "เพิ่มขึ้น" หรือ "เปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน" ของระดับพลังงานของโลกอยู่บ่อยๆ
    อันเนื่องมาจากอิทธิพลของสิ่งต่างๆที่อยู่นอกโลกบ้าง..ในโลกบ้าง..เช่น

    เมื่อวันที่ 9-10/5/13 เกิดสุริยุปราคาขึ้น
    เมื่อวันที่ 13-14/5/13 ที่ผ่านมานี้ เกิดพายุสุริยะระดับ X ขึ้นถึง 4 ระรอก
    เมื่อวันที่ 14/5/13 มีแผ่นดินไหวระดับ 7 at Pagan Rec.ขึ้น
    เมื่อวันที่ 11/5/13 มีแผ่นดินไหวระดับ 6 at Iran ขึ้น
    เมื่อวันที่ 19/5/13 มีแผ่นดินไหวระดับ 6 at นอกชายฝั่งตะวันออกของ KAMCHATKA
    เมื่อวันที่ 20/5/13 มีแผ่นดินไหวระดับ 6.8 ที่ OFF COAST OF AISEN, CHILE
    เมื่อวันที่ 21/5/13 มีแผ่นดินไหวระดับ 6 ที่ชายฝั่งตะวันออกของ KAMCHATKA ถึง 3 ครั้ง
    เมื่อวันที่ 23/5/13 มีแผ่นดินไหวระดับ 7.4 ขึ้นที่ SOUTH OF FIJI ISLANDS
    เมื่อวันที่ 24/5/13 มีแผ่นดินไหวระดับ 8.1 ขึ้นที่ SEA OF OKHOTSK

    และวันที่ 24/5/13 นี้เป็นวันพระจันทร์เต็มดวง และเป็นวันวิสาขบูชา
    ซึ่งจักรวาลทั้งจักรวาล ให้ความสำคัญกับวันนี้มาก

    และวันที่ 21/6/13 ที่จะถึงนี้ คือวัน Summer Solstice ประจำปีนี้
    ซึ่งพระอาทิตย์จะอยู่ใกล้โลกมากที่สุดอีกช่วงหนึ่งแล้ว

    ทั้งหมดนี้ อาจจะทำให้หลายคน ที่มีความไวต่อการเปลี่ยนแปลงของระดับพลังงาน
    และยังไม่สามารถรักษาระดับพลังงานของตัวเองให้สมดุล และ/หรือ
    ที่ยังไม่สามารถทำให้ระดับพลังงานของตัวเองสอดคล้องกับของโลกได้
    ถึงกับเจ็บไข้ได้ป่วยไปตามๆกัน..ไม่ยกเว้นแม้แต่ตัวผมเองด้วย..อิอิ..
    เพราะว่า ป่วยนิดหน่อย พอใกล้จะหาย ก็มาอีกแล้ว..เลยป่วยต่อซะเลย ฮิฮิ..

    ดังนั้น ขอให้ทุกคนรักษาความสมดุลระหว่าง ร่างกายเนื้อ จิตใจ และจิตวิญญาณ
    ของตัวเองเอาไว้ให้ดีนะครับ

    ............................................................................
     
  2. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    ผมเข้ามาอ่านทุกวัน เห็นใจคุณชยุตครับ
     
  3. JITDEEJING

    JITDEEJING เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +185
    เป็นกำลังใจให้ด้วย
     
  4. Water Lily

    Water Lily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +738
    มือใหม่กำลังแปล Hilarion 19-26 May ให้อยู่นะคะ พรุ่งนี้ลงให้นะคะ ไม่ลืมๆ :z16
     
  5. L-Walkers

    L-Walkers เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2013
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +176
    ขอบคุณล่วงหน้า
     
  6. Water Lily

    Water Lily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +738
    May 19-26, 2013
    19-26 พ.ค. 2556

    Beloved Ones,
    เธอผู้เป็นที่รัก

    In these days that are upon you, much is being revealed that was previously not known. It is information that needs to see the light of day so that it can be looked at and faced, not only individually but on a national and global scale. All activity that was not of the highest integrity and in alignment with the highest in all is being exposed with more and more frequency. The world needs to be cleansed of all that has kept its inhabitants in illusion as to how to live their daily lives in an acceptable manner. These truths are difficult to accept at first as the people begin to awaken to the way things have actually been occurring and this enables them to see the paradigm they have been living in from a totally different perspective.

    ในวันที่กำลังใกล้เข้ามานี้ สิ่งต่างๆมากมาย ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนกำลังถูกเปิดเผย มันคือข้อมูลซึ่งจำเป็นเพื่อที่จะได้เห็น “แสงสว่าง” ของวัน เพื่อที่เราสามารถจะเผชิญหน้าและมองเห็น ไม่เพียงเฉพาะตัวบุคคลเท่านั้น แต่เป็นในระดับชาติ และในระดับโลก กิจกรรมต่างๆทั้งที่ไม่ถูกต้อง และสอดคล้องกับสิ่งสูงสุด กำลังถูกเปิดเผยมามากขึ้นๆ โลกนี้มีความจำเป็นที่จะต้องถูกชำระล้าง เพืี่อชำระสิ่งที่บดบังที่ทำให้ผู้อาศัยบนโลกนี้อยู่กับภาพลวงตา เพื่อที่จะให้ผู้ที่อาศัยบนโลกใบนี้ดำรงชีวิตในวิถีที่เป็นที่ยอมรับ ความจริงเยี่ยงนี้ี้เป็นสิ่งยากที่จะยอมรับในครั้งแรก เมื่อผู้คนเหล่านั้นเริ่มตื่นรู้ในการรับรู้ความเป็นจริงของสิ่งที่เกิดขึ้น จะทำให้พวกเขามองเห็นการใช้ชีวิตแบบที่เคยเป็นมาในมุมมองที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง

    This perspective is very uncomfortable and disillusioning to experience, for it means that the world’s people must face the shadows within themselves, their loved ones and within their societies. The understanding comes only after seeing through the illusions that have been woven into the very fabric of modern civilization in such a way as to make all distortions of the truth of life seem acceptable. The people of the Earth are moving quickly through this period and are aligning with the truths that live within their hearts. Those who have perpetuated these myths are still desperately trying to hold onto the power they have wielded throughout the ages but the higher cosmic energies that now permeate the planet will not allow such activity to continue.

    มุมมองเหล่านี้จะสร้างประสบการณ์ที่อึดอัดและเป็นทำลายภาพมายา ซึ่งหมายถึงว่าชาวโลกจะต้องเผชิญหน้าเงามืดที่อยู่ภายในตัวพวกเขารวมทั้งภายในคนที่พวกเขารักและภายในสังคมนี้ ความเข้าใจจะเกิดขึ้นหลังจากที่มองผ่านภาพมายาหล่านี้ซึ่งถูกทักทออยู่ในผืนผ้าของสังคมยุคใหม่ซึ่งทำให้เกิดการบิดเบือนความจริงของชีวิต และกลายเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ ประชาชนแห่งโลกกำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วผ่านช่วงเวลานี้และกำลังผสานเข้ากับความจริงที่อยู่ในหัวใจของพวกเขา ผู้คนที่กำลังเคยสร้างความเชื่อหรือตำนานที่มีมาหลายชั่วอายุคน กำลังรู้สึกสิ้นหวังการพยายามที่จะรักษาอำนาจที่พวกเขาครอบครองมันไว้ตลอดหลายชั่วอายุ แต่พลังแห่งจักรวาลที่สูงกว่าซึ่งกำลังแผ่ขยายคลุมทั่วทั้งดาวโลกจะไม่ยอมให้กิจกรรมเช่นนั้นดำเนินต่อไป

    The light wields its power in such as way as to bring to the surface all that has not been serving the highest good of the planet and its inhabitants. All must be revealed, all must be reflected upon, all must be awoken from the shadows where it has lay hidden below the surface. The daily life of each individual in every corner of the world is changing and with this change, there will be some chaos until all is resolved and released. The incoming energies work relentlessly to accomplish this change within each individual and within the framework of all systems of operation that serve the common good of the people and the planet. The power of the people joined together in commonality of purpose will create these changes.

    “แสงสว่าง” ดำรงพลังไว้เพื่อนำทางผู้ที่ไม่ได้รับใช้ความดีสูงสุดของดาวเคราะห์นี้และผู้อยู่อาศัยทุกผู้ ทุกสิ่งจะถูกเปิดเผยออกมา ทุกสิ่งจะถูกสะท้อนขึ้นมา ทุกสิ่งจะถูกปลุกให้ตื่นขึ้นจากเงามือซึ่งมันเคยถูกซ่อนใต้พื้นผิว ชีวิตประจำวันของผู้คนแต่ละคนในแต่ละมุมของโลกกำลังเปลี่ยนไป และด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ จะเกิดความวุ่นวายบางอย่างจนกระทั่งทุกสิ่งทุกอย่างถูกแก้ไขและถูกปลดปล่อย พลังงานที่กำลังเข้ามานี้กำลังทำงานอย่างเที่ยงตรงที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงนี้ให้สำเร็จทั้งจากภายในแต่ละบุคคล และภายในกรอบการทำงานของทุกระบบที่ทำงานเพื่อรับใช้ความดีของผู้คนและดาวเคราะห์นี้ พลังของผู้คนที่ร่วมมือกันในการมีส่วนร่วมกับจุดมุ่งหมายนี้์นีจะสร้างความเปลี่ยนแปลงอีกหลายสิ่ง

    As these changes continue to occur, you who have been prepared for these times are doing a tremendous service by maintaining your light, your integrity and your courage and steadfastness by anchoring the light into the core of the Earth. It is helping the Earth to remain in a greater state of stability than was previously possible. Do not become discouraged by the outer appearances of these changes. All is well and the Earth is moving into a higher dimension. The Earth is most grateful for the assistance she is receiving on a daily basis from those who send her light by being willing to be the conduits for the higher energies.

    เมื่อการเปลี่ยนแปลงนี้เริ่มต้นขึ้น เธอผู้ซึ่งเตรียมตัวมาเพื่อเวลานี้จะทำงานแห่งการรับใช้ที่ยิ่งใหญ่โดยรักษา ”แสงสว่าง” ของเธอ ความถูกต้องของเธอ ความกล้าหาญของเธอ และความตรงไปตรงมาของเธอ โดยบรรจุ ”แสงสว่าง” นี้ลงไปยังแกนกลางของโลก มันจะเป็นการช่วยให้โลกรักษาสถานะที่มั่นคงอย่างยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นไปได้ในอดีต จงอย่างหมดกำลังใจด้วยปรากฎการณ์ภายนอกของการเปลี่ยนแปลงนี้ ทุกสิ่งกำลังเป็นไปด้วยดีและโลกกำลังเคลื่อนไปยังมิติที่สูงขึ้น “โลก” รู้สึกซาบซึ้งอย่างที่สุดต่อต่อความช่วยเหลือได้รับในทุกๆวันจากผู้ที่มอบ “แสงสว่าง” ให้โดยการเต็มใจที่จะเป็นดังท่อส่งผ่านพลังงานที่สูงส่งให้แก่โลก

    These times are most amazing and those who have gathered to watch the process of ascension that is occurring on this planet have the greatest of  respect and admiration for the people who have chosen to be a part of this great work by being willing to add their light to this effort. It is by the strength and determination that each of you carry in your hearts for your intention for all of humanity to ascend with the Earth and given this great opportunity for movement into a greater light which has moved this process into a new area that is now anchoring and beginning to permeate its influence through all facets of life upon this planet. We, who have served this planet and all its peoples and all its inhabitants throughout the many ages are deeply grateful for the light that is growing within each human heart.

    เวลาเหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดและเมื่อผู้คนเหล่านั้นมารวมกันและได้มองไปยังกระบวนการแห่งการยกระดับซึ่งกำลังเกิดขึ้นบนโลกใบนี้มีความเคารพและสรรเสริญอย่างสูงสุดแก่ผู้คนที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่ยิ่งใหญ่ชิ้นนี้โดยการเต็มใจที่จะเติม “แสงสว่าง” ร่วมกันในความพยายามนี้ จึงเป็นความเข้มแข็งและมุ่งมั่นที่เธอทุกคนได้รักษาไว้ในหัวใจ โดยความตั้งใจของเธอที่มีต่อมนุษยชาติ ที่จะยกระดับไปพร้อมกับโลกนี้ และนี่เป็นการมอบโอกาสที่ดีที่สุดที่จะเคลื่อนไปยังแสงสว่างที่ยิ่งใหญ่กว่า ซึ่งได้เคลื่อนกระบวนการนี้ไปยังดินแดนใหม่ ที่ได้ปลูกฝังและเริ่มต้นส่งผลกระทบไปยังทุกแง่มุมของชีวิตบนโลกใบนี้ เรา..ผู้ซึ่งรับใช้ดาวเคราะห์แห่งนี้ รวมทั้งประชาชน และผู้อยู่อาศัยทั้งหลายมาเป็นเวลาหลายชั่วอายุขัย รู้สึกซาบซึ้งใจอย่างลึกซึ้งสำหรับ ”แสงสว่าง” ที่ส่องสว่างอยู่ในหัวใจของมนุษย์

    Until next week…
    พบกันสัปดาห์หน้า

    I AM Hilarion
    เรา คือ ฮิลาริออน

    ©2013 Marlene Swetlishoff/Tsu-tana (Soo-tam-ah) Keeper of the Symphonies of Grace
    Permission is given to share this message as long as the message is posted in its entirety and nothing has been changed, or altered in any way and Scribe's credit, copyright and website is included.   WELCOME! - The Rainbow Scribe
    Thank you for including the above website link when posting this message.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. Water Lily

    Water Lily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +738
    เริ่มแปลตอนคืนวันวิสาขบูชาพอดีแต่เสร็จอีกวันนึง การแปลทำให้เราต้องพยายามทำความเข้าใจสาส์นให้มากขึ้น แต่ยังมีความสงสัยบางอย่างที่เกิดขึ้นเข้ามาหลังจากแปลกระทู้นี้ Hilarion กล่าวถึง ความดี(แสงสว่าง) และ ความชั่ว (ความมืด) และ ภาพลวงตา (ทำให้เห็นความชั่ว เป็นความดี) เลยอยากขยายความคิดเพิ่ม

    1) Enlighten แปลเป็นไทย ว่า "การรู้แจ้ง" หรือ "ตรัสรู้"
    En--> มาจาก In หรือ ภายใน Lighten --> แสงสว่าง รวมกัน แปลว่า มีแสงสว่างเกิดขึ้นภายใน (คำว่า แจ้ง หมายถึง สว่าง หรือ ยามรุ่งอรุณ เหมือนวันอรุณฯที่เรียกอีกชื่อว่าวัดแจ้ง)
    พุทธพจน์ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่กล่าวไว้เมื่อกว่า 2,500 ปี

    นตฺถิ ปฺญญาสมา อาภา.
    แสงสว่างเสมอด้วยปัญญา ไม่มี.


    หรือ การมองทุกอย่างตามความเป็นจริงด้วยปัญญา ดังที่กล่าวใน วัชรสูตร-เพชรตัดทำลายมายา
    (อ้างอิงข้อความ สุญญตาธรรม : ลานสนทนาสุญญตาธรรม ใช้ปัญญาแก้ปัญหาชีวิต - Index)

    วัชรสูตร มีชื่อเรียกว่า วัชรเฉทิกปรัชญาปารมิตาสูตร หรือ วัชรปรัชญาปารมิตาสูตร (Dimond That Cuts Through Illusion หรือ The Wisdom Sutra หรือ The Heart of Wisdom Sutra)
    วัชรปรัชญาปารมิตาสูตร (สันสกฤต वज्रच्छेदिका प्रज्ञापारमितासूत्र, จีน 金剛般若波羅蜜經, อังกฤษ Diamond Sutra) พระสูตรสำคัญหมวดปรัชญาปารมิตาของพระพุทธศาสนามหายาน มีชื่อเต็มในภาษาสันสกฤตว่า วัชรัจเฉทิกปรัชญาปารมิตาสูตร หมายถึงพระสูตรว่าด้วยปัญญาญาณอันสมบูรณ์ประดุจเพชรที่จะตัดภาพมายา คืออวิชชาและอุปาทานอันเป็นเครื่องกีดขวางมิให้บุคคลบรรลุถึงความรู้แจ้ง

    รายละเอียดตาม Link นี้
    วัชรสูตร - ว่าด้วยปัญญาญาณประดุจเพชรตัดทำลายภาพมายา

    2) Chaos ความวุ่นวาย
    คิดถึง ภาพพายุทอร์นาโด ที่เกิดขึ้นหลายสิบลูก ถล่มรัฐโอกลาโฮมา กวาดทุกสิ่งทุกอย่างในพริบตา..ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยด้วยค่ะ

    3) คิดถึงเรื่อง The Matrix ภาพยนตร์ที่อธิบายคำว่า "ภาพลวงตา" ได้ดี

    รวมๆแล้วสรุปว่า ..เราควรมองทุกสิ่งทุกอย่างด้วยปัญญา มองทะลุภาพลวงตา ให้เห็นตามความเป็นจริง..
     
  8. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    พอดีมีกระทู้ใหม่มาให้อ่านอีกหนะครับ
    เป็นเรื่องของการดาวน์โหลดและการผสานรวม
    กับตัวตนหลากมิติของเราเอง

    ในลิงค์ข้างล่างนี้นะครับ


    "ข้อความจากต่างมิติ-การดาวน์โหลด-และ-การผสานรวมเข้ากับตัวตนหลากมิติของตัวเราเอง"

    http://palungjit.org/threads/ข้อควา...านรวมเข้ากับตัวตนหลากมิติของตัวเราเอง.495876/

    ................................
     
  9. Water Lily

    Water Lily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +738
    May 26-June 2, 2013
    26 พ.ค. - 2 มิ.ย. 2556

    Beloved Ones,
    เธอผู้เป็นที่รัก

    The way forward and upward in your consciousness has now become more aligned with the joy and beauty that abides within your soul and this gives rise to feelings of expansion and infinite possibilities. Open yourselves to the vista of new beginnings and allow yourselves to receive the bounty of the Universe as it brings to you the fruition of your deepest and long held dreams. The way before you is being cleared and all that is required is the opening of your heart to allow it in. Let your imagination soar with joyous anticipation of the arrival of a new day, one that is a blank slate upon which can be written the life of your choosing, all that is required is your active participation.

    หนทางที่รออยู่เบื้องหน้าและเบื้องบนในจิตสำนึกของเธอในขณะนี้ได้สอดคล้องกับความสุขและความงามที่อยู่ภายในจิตวิญญาณของเธอ และสิ่งนี้ได้ยกระดับความรู้สึกถึงความเป็นไปได้ที่แผ่ขยายออกไปและไม่สิ้นสุด จงเปิดตัวตนของเธอสู่มุมมองที่สวยงามของการเริ่มต้นใหม่และยอมให้ตัวเธอได้รับการตอบแทนจากจากจักรวาลที่นำให้เธอได้รับผลสำเร็จที่เกิดจากความฝันอันแสนลึกและแสนยาวนานของเธอ ช่วงเวลาข้างหน้านั้นกำลังถูกทำให้ชัดเจนขึ้นและสิ่งที่จำเป็นก็คือการเปิดใจของเธอเพื่อรับมันเข้ามา ปล่อยจินตนาการของเธอให้ล่องลอยไป พร้อมกับการคาดหวังที่เป็นสุขถึงการมาถึงของวันใหม่ กระดานชนวนอันว่างเปล่าจะถูกจารึกด้วยชีวิตที่เธอเป็นผู้เลือก ทั้งหมดที่จำเป็นคือการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นของเธอ

    Follow the guidance of your heartfelt desires and dare to dream big. See the possibility that you can receive all the good that life has to offer. Many of you are ready to move beyond the old paradigms as you watch their disintegration taking place before your eyes. You are the catalysts for the changes that are now taking place. You have arrived at a point on your path that requires faith and belief that all is well and that the new life beckons. Carry this belief each day and persist in your intentions to bring it into manifestation. There is a lot of activity taking place on the etheric realms in ways that can assist you in your endeavors.

    จงตามการนำทางโดยความปรารถนาที่หัวใจคุณรู้สึก กล้าที่จะฝันใหญ่ จงมองเห็นความเป็นไปได้ที่เธอจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่ชีวิตจะมอบให้ พวกเธอหลายคนพร้อมแล้วที่จะก้าวไปไกลกว่ามุมมองเก่าๆ ในขณะที่เธอเห็นความขัดแย้งที่อยู่ตรงหน้า เธอคือพลังที่จะกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ เธอได้มาถึงจุดหนึ่งบนเส้นทางของเธอซึ่งต้องการความศรัทธาและความเชื่อว่าทุกๆสิ่งกำลังเป็นไปได้ด้วยดีและสิ่งที่ชีวิตใหม่กำลังดึงดูดเข้ามา จงมีความเชื่อในทุกวันและยืนหยัดในความตั้งใจของคุณที่จะแสดงมันออกมา ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่กำลังเกิดขึ้นในดินแดนแห่งอวกาศ(etheric - แปลได้ทั้งอวกาศ และ สวรรค์) ในวิถีทางที่จะช่วยสนับสนุนในสิ่งที่เธอกำลังพยายามอยู่

    These times require a constant reevaluation of your expectations and perceptions of how things are supposed to be. In truth, if you have already noticed, most of these never transpire as envisioned and that is because there have been forces at work to keep you occupied with more immediate concerns such as the need for the basic necessities of life. These forces conspire to keep you distracted from focusing on the more important values in life that are life enhancing and which would bring a measure of freedom from want or lack. It is a consumer world that you live in and you it is, who must decide to discern to what extent you will continue to be an active part in it.

    ในเวลาเช่นนี้สิ่งที่จำเป็นคือการประเมินความคาดหวังอีกครั้งและทบทวนมุมมองต่อสิ่งที่ควรจะเป็น ในความเป็นจริง ถ้าเธอสังเกตุเห็นแล้ว สิ่งต่างๆเหล่านี้ไม่เคยถูกเปิดเผย เสมือนมันเป็นจินตนาการภายในใจ และที่เป็นเช่นนั้นเพราะมีพลังอีกมากมายกำลังทำงานเพื่อทำให้เธอต้องยุ่งอยู่กับความกังวลหลายๆอย่าง เช่น ความต้องการพื้นฐานของชีวิต พลังเหล่านี้ร่วมกันทำให้เธอถูกดึงความสนใจออกจากการมุ่งเน้นไปยังคุณค่าที่สำคัญในชีวิต ซึงก็คือการพัฒนาชีวิตและการวัดค่าของอิสรภาพจากความต้องการหรือความขาดแคลน

    A more simple life with lowered expectations of acquiring the latest gadgets and objects would give room to foster a life filled with the enjoyment of simple and profound pleasures that require only one’s notice and appreciation. A beautiful cloud formation in the sky on a lovely day can bring great moments of joy and appreciation. A beautiful sunset at the end of a day can bless you with its inspiring and uplifting message of endless beauty that is available to drink in and enjoy in abandoned pleasure. All around you is the existence of a quality of life that requires little monetary cost. These are freely and abundantly given by the elemental beings who serve you each day simply for the sheer joy of it.

    ชีวิตที่เรียบง่ายซึ่งลดความคาดหวังและลดการอยากได้อุปกรณ์ทันสมัยรุ่นล่าสุด จะทำให้มีที่ว่างที่จะให้ความสุขที่เรียบง่ายและความพึงใจที่ลึกซึ้งได้เติมเต็มเข้ามาในชีวิต ซึ่งสึ่งเหล่านี้ต้องการเพียงค่าการสังเกตและการชื่นชม เมฆรูปร่างสวยๆที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าในวันที่สดใสสามารถสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขและความชื่นใจมาให้มากมาย อาทิตย์อัสดงเมื่อสิ้นวันสามารถอวยพรเธอ และสร้างแรงบันดาลใจให้ด้วยข้อความให้กำลังใจถึงความสวยงามที่ไม่สิ้นสุดที่เธอสามารถตักตวงและสุขสำราญอย่างท่วมท้น สิ่งต่างๆรอบตัวเธอคือการมีอยู่ของชีวิตที่มีคุณภาพที่ต้องการต้นทุนเพียงเล็กน้อย นั่นเป็นสิ่งที่ elemental being ที่รับใช้เธอทุกวันได้มอบให้ฟรีๆและไม่มีวันหมด เพื่อให้สร้างความสุขให้แก่พวกเธอ

    Take notice of all the wonders of nature that surround your home and neighborhood, for everywhere you look there is beauty. See the beauty in your loved ones hearts as they strive to create a life that brings more ease and pleasure for your enjoyment. See beyond expectations to the wonderful little gifts that they give each day without demanding anything in return. Make the happiness of another person your priority and you will discover that in bringing happiness to the other you also bring that happiness to your own self. Give thanks daily for all that you have and all that you receive, for in this way, it will bring you more of the same.

    จงสังเกตุความมหัศจรรย์ของธรรมชาติิรอบๆบ้านของเธอ และละแวกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นที่ใดที่เธอมองไปจะมีีความงามอยู่เสมอ จงมองเห็นความงามในหัวใจของคนที่เธอรัก เพราะเขากำลังพยายามจะสร้างชีวิตที่ง่ายดายและสร้างความสุขให้กับเธอ จงมองไปไกลกว่าความคาดหวังของขวัญชิ้นเล็กที่แสนพิเศษที่เขาได้มอบให้ทุกๆวันโดยไม่เรียกร้องสิ่งตอบแทน จงทำให้ผู้อื่นมีความสุขเป็นเรื่องสำคัญของคุณ และคุณจะค้นพบว่าการทำให้ผู้อื่นมีความสุข จะนำความสุขมาสู่ตัวคุณเช่นกัน จงขอบคุณทุกๆวันในสิ่งที่คุณมีและสิ่งที่คุณได้รับ ในการทำเช่นนี้ จะนำสิ่งเหล่านั้นกลับมาสู่คุณมากขึ้นเช่นกัน

    Until next week…
    พบกันสัปดาห์หน้า

    I AM Hilarion
    เรา คือ ฮิลาริออน

    ©2013 Marlene Swetlishoff/Tsu-tana (Soo-tam-ah) Keeper of the Symphonies of Grace
    Permission is given to share this message as long as the message is posted in its entirety and nothing has been changed, or altered in any way and Scribe's credit, copyright and website is included.   WELCOME! - The Rainbow Scribe
    Thank you for including the above website link when posting this message.




    <iframe width="560" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/fSewja83dNs" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
     
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    พอดีเลย ช่วงนี้กำลังมีปัญหากับตัวเองเรื่องนี้อยู่พอดี
    รู้ทั้งรู้ว่าควรจะต้องมองสิ่งต่างๆด้วยมุมมองไหน
    แต่ว่าเวลาที่ระดับความสั่นสะเทือนของกายและจิต
    ตกลงไปจริงๆนี่ มันยากที่จะถอนให้ขึ้นมาสูงเหมือนเดิมได้

    ซึ่งถ้าปล่อยไป เคยเป็นมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว
    อารมณ์เศร้าสร้อยมันก็จะประเดประดังเข้ามามากมาย
    ไม่รู้ว่ามันมาจากไหนนักหนา แต่บทมันจะมามันก็มามากซะเหลือเกิน

    นี่แหละครับ คืออาการอย่างหนึ่งของการเลื่อนระดับขึ้น
    หรืออาการของการรับเอาพลังงานที่มีความสั่นสะเทือนสูงกว่าเข้ามา
    แล้วร่างกายและจิตใจต้องปรับตัวให้ชินกับมันอยู่พักหนึ่ง
    ซึ่งในช่วงเวลานี้ ระดับพลังงานของเราก็จะไม่สมดุล
    เราก็จะอ่อนเพลียมาก และอ่อนไหวง่ายต่อสิ่งกระทบด้วย

    วิธีแก้ที่ได้ผลชงัดก็คือการนั่งสมาธิ เพื่อ ground ตัวเราเอง
    หรือต่อสายดินตัวเราเอง เอาไว้กับพื้นโลก
    เพื่อที่โลกจะได้ช่วยเราปรับสมดุลพลังงานในร่างกายเราได้เร็วขึ้น

    แต่ว่าบางที ในช่วงเวลาแบบนี้ มันก็ไม่มีอารมณ์ที่จะนั่งสมาธิหรอกนะครับ
    วิธีแก้ที่ได้ผลดีอีกอย่างก็คือ การเล่นกีฬา ให้เหงื่อออก
    ให้ร่างกายกระฉับกระเฉง แล้วจิตใจจะได้เบิกบานตามไปด้วย

    แต่ถ้าทั้งหมดนี้ท่านไม่ชอบ งั้นก็ต้องไปหากิจกรรมสันทนาการอย่างอื่นมาทำแทน
    แต่อย่าไปตั้งวงกินเหล้านะครับ เพราะว่ายิ่งเมาก็จะยิ่งเศร้าหนักไปอีก
    เพราะว่าอารมณ์ของเราช่วงนี้จะอ่อนไหวง่ายอยู่แล้ว
    ผมเป็นประจำเลยหละครับ

    และที่ทั้งหมดที่เล่ามานี้ ผมก็เป็นประจำ
    และ ทำเป็นประจำมาหมดทุกอย่างแล้วด้วยครับ
    ถึงได้เอามาเล่าได้..แหะ แหะ..

    แต่ว่าบางทีนะ..ทฤษฎีไหนก็เอาไม่อยู่ครับ
    รู้ทั้งรู้ แต่ถ้าไม่เอาไปปฏิบัติ มันก็เท่านั้นเอง
    อันนี้ก็อีกนั่นแหละ..ผมก็เป็นประจำอีกเช่นเดียวกันครับ
    (deejai)(deejai)(deejai)(deejai)


    ........................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2013
  11. Thesaurus

    Thesaurus สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +11
    5555 ขอบคุณ คุณชยุตที่เล่าให้ฟัง
     
  12. neung xcm

    neung xcm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +874
    ช่วยดันครับพี่ ^^
     
  13. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946
    ช่วยดันจ๊ะ
     
  14. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    จะคอยรออัพเดทเลเวลขึ้นไปเพราะรู้สึกได้ว่าสัมผัสพลังงานที่กล่าวถึงนี้ได้มาตลอด
    ยังสงสัยพอเข้ามาอ่านตรงนี้เลยพอจะกระจ่างกับอาการที่รับรู้ได้
     
  15. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    เคยรับรู้ถึงการสั่นสะเทือนภายในตนเอง
    แต่ไปโพสต์กะทู้อื่นเลยโดนพวกเบรคหาว่าอวด
    แต่มาอ่านตรงนี้ตรงนี้ตรงกว่าตอบโจทย์ความสงสัยได้
    เป็นอันว่าเรารับรู้ถึงพลังต่างๆตามข้อความนี้ได้มาเป็นเวลานานพอควร
    เคยสงสัยตนเองที่แค่อยากทำใจสงบไม่อยากสวดมนต์
    แถมไม่ยึดติดในศาสนาแม้จะเป็นพุทธ
    แต่ไม่ยึดติดวัตถุหรือบุคคลใดๆมันรู้สึกว่าเราเขาเหมือนกัน
    สงสัยคิดว่าตัวเองผิดปกติหรือเปล่ามานานปี
    มาอ่านตรงนี้เข้าใจเลย
    ส่วนใหญ่เราจะทำความรู้สึกดีๆอยากให้ทุกคนรักกันเมตตาต่อกันให้อภัยกันและกัน
    เรียกว่าความรักก็ได้แผ่ออกไปจากใจเสมอ
     
  16. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขออนุโมทนาด้วยนะครับ

    :cool::cool::cool:


    .........................
     
  17. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    ยอมรับว่าเมื่อรู้ว่าตนเองไม่ได้ผิดปกติอะไรก็ไม่ได้ดีใจมันเฉยแต่หายสงสัย
    ต่อไปคงไม่ไปถามใครๆแล้วว่าเป็นอย่างนี้บ้างไหมแล้วล่ะะ
     
  18. กะเหรี่ยง

    กะเหรี่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +111
    มาเชียร์อีกแรงครับ
     
  19. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    ขออภัยคุณ อาโก สา ผมไม่บังอาจนำตัวเองไปเปรียบกับท่าน แต่จากบทความที่ได้อ่าน เหมือนกับว่ามีอะไรบางอย่างที่คล้ายคลึงกัน หากว่าไม่เป็นการรบกวน คุณ อาโก สา ช่วยขยายความบทความนี้ หรือเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นไห้ฟังจะได้ใหมครับ หรือหากว่าไม่ต้องการเปิดเผย ต่อสาธรณะ จะPMมาก็ได้ครับ
     
  20. Lastquarter

    Lastquarter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +272
    ฮิราลิออนรอบนี้พูดได้ตรงชีวิตผมยังกะเฝ้าดูอยู่แหน่ะ
    คุณอาโกสา คุณปกติดีตรับคุณก็เหมือนเราๆเนี้ยแหล่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...