คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ประสบการณ์พระพุทโธน้อยและของอธิษฐาน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย st-antique, 27 เมษายน 2012.

  1. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    สวัสดีครับพี่เล็ก ^^
     
  2. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    นมัสการครับหลวงพ่อ ติดธุระนิดหน่อยครับเลยหายไป กราบขอบพระคุณมากครับ



    สวัสดีครับน้องแควใหญ่
     
  3. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    สวัสดีครับพี่ออโต้ ขอบคุณมากครับที่นำธรรมะดีดี กำลังใจดีดีมาฝากลูกหลานคุณแม่ฯทุกท่านครับ ^^
     
  4. ลูกน้ำเค็ม

    ลูกน้ำเค็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,022
    ค่าพลัง:
    +14,548
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ครับ

    สวัสดีครับคุณเชษฐ์ และ สวัสดีลูกหลานคุณแม่ทุก ๆ ท่านด้วยครับ

    เริ่มงานวันแรกของสัปดาห์ขอให้การงานราบรื่น ค้าขายดีมีกำไรทุก ๆ ท่านครับ
     
  5. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    สวัสดีครับพี่เล็ก ^^
     
  6. bunjong

    bunjong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2010
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +346
    กราบคุณแม่บุญเรือน ขอให้ผม และทุกท่านให้มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย มีเงินทองไหลมาเทมา มิได้ขาด มีแต่ความสุข ความเจริญ ครับ
     
  7. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    เรื่องจริงที่ควรรู้เกี่ยวกับ "พระพุทโธน้อย"



    [​IMG]
    [​IMG]

    "พระพุทโธน้อย พิมพ์เล็กไหล่จุด เนื้อผงพุทธคุณ ปี 2494"



    [​IMG]
    [​IMG]

    พระพุทโธน้อย พิมพ์ใหญ่หัวมน ยันต์นะอะระหัง ปี 2511



    [​IMG]
    [​IMG]

    พระพุทโธน้อย พิมพ์สีเหลี่ยมยันต์อุดธังอัดโธ ปี 2511


    [​IMG]
    [​IMG]

    พระพุทโธน้อย ปี 2514





    "พระพุทโธน้อย" พระเครื่องขนาดเล็กที่อธิษฐานธรรม โดยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม พระเครื่องที่ได้รับการยอมรับว่ามีพุทธคุณสูงอย่างมากและเป็นที่แสวงหากันในหมู่ลูกศิษย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ในปัจจุบัน มาถึงวันนี้ลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก "พระพุทโธน้อย" กันนะครับ แต่อาจจะมีหลายท่านยังมีความสับสนเกี่ยวกับรูปแบบพระพุทโธน้อยแบบอื่นๆที่เห็นเป็นรูปทรงที่แปลกตาไป ไม่ว่าจะเป็นสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยมหัวมนฯ ซึ่งหลายที่อาจจะบอกว่าเป็นรุ่นสอง รุ่นสาม หรือเป็นการสร้างในวาระอื่นๆนอกจากการสร้างและอธิษฐานธรรมในปี 2494 วันนี้ผมจึงนำเรื่องราวที่เป็นข้อมูลที่แท้จริงจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์การสร้าง การบรรจุมาถ่ายทอดให้ทุกท่านได้รับทราบกัน "พระพุทโธน้อย" หากเป็นรุ่นที่คุณแม่ฯอธิษฐานธรรมให้แล้วต้องปี 2494 เท่านั้น ซึ่งลักษณะของพระที่สร้างขึ้นเป็นทรงสามเหลี่ยมปลายแหลม แบบหัวมนและสี่เหลี่ยม เป็นรุ่นที่สร้างขึ้นอาจจะนับว่าเป็นรุ่น 2 ก็ได้ในปี พ.ศ. 2511 โดยท่านเจ้าคุณพระสิทธิสารโสภณ(่ท่านเจ้าคุณใหญ่) ได้รวบรมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆพร้อมทั้งผงพระพุทโธน้อยรุ่นแรกที่แตกหักเป็นส่วนผสมสำคัญ ซึ่งคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม รับทราบการจัดสร้างและเป็นผู้ที่บอกให้นำพระพุทโธน้อยแตกหักของปี 2494 ที่ท่านอธิษฐานธรรมไว้นั้นมาบดผสมเพื่อสร้างรุ่นใหม่ก็จะได้ความศักดิ์สิทธิ์เหมือนพระพุทโธน้อยที่ท่านอธิษฐานเช่นกัน (เพราะท่านได้ตั้งสัจจะวาจาไว้แล้วว่าจะทำการอธิษฐานพระให้เพียงพระพุทโธน้อย ปี 2494 รุ่นเดียวเท่านั้นจึงไม่สามารถอธิษฐานเพิ่มเติมในรุ่นอื่นได้อีก) และรุ่นที่หลายท่านได้รับจากหนังสือในร้านสะดวกซื้อนั้น เป็นจัดเป็นรุ่นที่ 3 จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2514 ครับ ซึ่งมีมวลสารจากพระพุทโธน้อยรุ่นแรกและรุ่นสองผสมเป็นมวลสารสำคัญ วันนี้มาไล่เรียงให้ทุกท่านได้รับรูปข้อมูลที่แท้จริงกันแล้วหวังว่าลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ทุกท่านจะบูชา"พระพุทโธน้อย" ที่คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อธิษฐานธรรมได้อย่างถูกต้องนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2014
  8. meteekit

    meteekit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +428
    วันนี้ เห็นบรรยายกาศหน้าเพจเงียบๆ เลยขอเอาประสบการณ์ ตัวเองมาเล่าบูชาพระคุณคุณแม่บุญเรือนนะครับ
    (ขอโทษนะครับ เรื่องยาวหน่อยนะครับ เพราะผมจะเล่า ค่อนข้างละเอียดสักหน่อยครับ) และขออนุญาตเอ่ยนามผู้ประสบเหตุการณ์ทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ เพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐานครับ
    เหตุการณ์เริ่มเมื่อ เช้าวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม 2557 พี่บิล (นายวิวัฒน์ ทองประเสริฐสม) ได้โทรฯมาชวนผมไปกราบ หลวงปู่บู่ ที่สกลนคร (คณะเรามีศรัทธาในหลวงปู่สรวงครับ และทราบว่าหลวงปู่บู่ มีปฏิปทาคล้ายกันเลยจะเดินทางไปกราบ) ซึ่งได้เหมารถแท็กซี่ ออกเดินทางในเวลา 21.00 น. ของคืนวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2557 ซึ่งเราคิดว่าจะเดินทางแบบไม่ค้างคืน คือ กราบเสร็จก็จะกลับกรุงเทพฯกันทันที ซึ่งขณะที่พี่บิลโทรมาชวนผมนั้น ผมก็มีความกังวลในใจขึ้นมาว่า จะไปดีหรือไม่ เป็นความกังวลแปลกๆ เหมือนประหนึ่งว่า การเดินทางครั้งนี้ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็คิดเข้าข้างตัวเองว่า คงจะคิดมากไปเอง และเป็นโอกาสที่หาได้ยากที่จะได้เดินทางไปกราบครูบาอาจารย์เช่นนี้ จึงตัดสินใจไปด้วย
    โดยเมื่อถึงเวลาเดินทาง คณะเราประกอบไปด้วย ผู้ร่วมเดินทาง ดังนี้
    1. พี่บิล นายวิวัฒน์ ทองประเสริฐสม นั่งด้านหน้า ข้างคนขับรถ
    2. พี่เก้ นายอังคีร์ เชิงทอง นั่งด้านหลังฝั่งซ้ายมือ
    3. นายเมธีกิตติ์ เศรษฐจินดาเจริญ ตัวผม นั่งหลังตรงกลาง
    4. ท้าว สุขสาขาณ วงษ์พระจันทร์ ชาวลาว นั่งด้านขวาหลังคนขับ
    5. คนขับรถแท็กซี่
    (หมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่ ทษ 4393 โดยออกเดินทางจาก คอนโด ลุมพีนี แถว ถนน เสรีไทย ย่านรามคำแหง)
    ซึ่งก่อนออกเดินทาง พี่บิล มีปัญหาคือ พวงพระที่พี่เขาพกติดตัวเกิดหายไป ซึ่งประกอบด้วย พระวัดปากน้ำ รุ่น 1 , พระของขวัญ เจ้าคุณ พระราชพรหมเถร วิ. วัดปากน้ำภาษีเจริญ , พระของขวัญ คุณแม่ชี หวานใจ มีชูกร สำนักแม่ชีหวานใจ มีชูกร จ. ราชบุรี จึงเห็นเหตุให้คณะเรา ออกเดินทางช้ากว่าที่กำหนดไว้ คือ ออกเดินทาง จริงเวลาประมาณ 22.45 น.
    ขณะที่ออกเดินทาง เราก็แวะรถ จดพักเข้าห้องน้ำ และซื้อขนม รับประทานไปตลอดทางครับ วันนี้ เดินทางช้ามาก คือ ทั้งออกเดินทางช้ากว่ากำหนด, ทั้งรถติดมากก่อนเข้าโคราช และคนขับก็พยายามหา เติมแก๊สด้วย เพราะแก๊สใกล้หมด แต่คิวเติมแก๊สเยอะมาก เลยเปลี่ยนปั้มไปเรื่อยๆ ตลอดทางครับ
    ระหว่างทาง ผมก็ได้คุยกับพี่เก้ เรื่องหลวงปู่สรวง เรื่องหลวงปู่บู่ และเรื่องคุณแม่บุญเรือน เพราะพี่เขาบอกว่า ค้าขายไม่ค่อยดี ผมก็แนะนำว่า พี่เก้ เขาก็มีพระพุทโธน้อยอยู่ด้วย ทำไมไม่เอามาติดตัว และอธิษฐานขอบารมีให้พระท่านช่วย ซึ่งผมก็มักกระทำบ่อยๆ ตามคำแนะนำของพี่เชษฐ์ (นายสุรเชษฐ์ สุภผลดี) และยังคุยถึงเรื่องความไม่สบายใจในการเดินทางครั้งนี้อีกด้วย
    พี่เก้จึงถามผมว่า ถ้าไม่สบายใจ อย่างนั้นทำยังไงดี ? ผมก็ตอบว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมอธิษฐานก่อน และผมก็เอามือสัมผัสพระพุทโธน้อย และรูปถ่ายโต๊ะหมู่คุณแม่บุญเรือน ที่อยู่ในสร้อยคอ แล้วอธิษฐานแบบ ที่เล่นที่จริง ว่า ขอให้การเดินทางครั้งนี้ พวกเราทุกคน เดินทางไปดี มาดี สวัสดีมีชัย แคล้วคลาดปลอดภัย ทุกประการ พี่เก้ก็ถามผมว่า ทำอะไร ผมบอกว่า อธิษฐานขอบารมีคุณแม่บุญเรือนช่วยคุ้มครอง แล้วเราก็เปลี่ยนเรื่องคุญเรื่อยๆ จนดึกมาก จำได้ว่า ทั้งรถติดทั้งฝนตก
    จนกระทั่ง เอามาแวะพักเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง แถวโคราช เป็นปั้มเก่าๆสักหน่อยครับ แล้วพอขึ้นรถ เราก็หลับต่อกันทั้งคัน (ยกเว้นคนขับ)
    มารู้สึกตัวอีกครั้งคือได้ยินเสียงขรุกขรัก และเหมือนรถมันหมุน หรือวิ่งทางไม่เรียบ ประมาณนั้นครับ ในใจผมก็คิดว่าคงเกิดเรื่องแล้ว ก็ยิ่งทำสมาธิ เข้ากลางกายเลย แล้วอธิษฐานว่า ถึงเวลาแล้วหรือครับหลวงพ่อ(หลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ) หลวงพ่อมารับผมด้วยนะครับ ทำใจนิ่งมากเลยครับ แล้วก็ลืมตามอง เห็นรถแท็กซี่ที่นั่งวิ่งชนบางอย่าง กระจกหน้าแตก และหลังคายุบลงกับตาเลย
    พอรถหยุด ผมก็พยายามดู ทุกคนว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ทุกคนก็ส่งเสียงกันครับ แสดงว่าไม่สลบ เหตุการณ์ คือ คนขับบอกว่า โดนท้ายรถพ่วง ปัดพุ่งเข้ากลางถนน ซัดต้นไม้กลางถนนขาดสองท่อนไป 3 ต้นครับ แต่ผมว่า คนขับคงหลับในมากกว่าครับ เพราะมาถามภายหลัง เขาไม่ได้นอนกลางวัน ก่อนออกเดินทางกับพวกผม (อุบัติเหตุน่าจะเกิดหลังจากที่พักรถครั้งสุดท้ายไม่นาน เพราะตอนพักรถครั้งสุดท้ายผมแวะล้างหน้าด้วย ผมบนศีรษะ ยังเปียกน้ำอยู่เลยตอนเกิดเหตุ)
    พวกเราทุกคนถูกส่งตัวไปที่ โรงพยาบาล อำเภอ คง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในพื้นที่เกิดเหตุฯ แล้วจึงถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลมหาราช ที่โคราชอีกครั้ง (อุบัติเหตุเกิด เวลา ประมาณ 4.30 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557)
    อาการของแต่ละคน คือ
    1. พี่บิลนั่งหน้าคนขับ เลือดออกในสมอง จำนวนค่อนข้างมาก มีแผลแตก ที่กระหม่อม 2 แผล ต้องส่งตัวเข้ามารักษาสมองที่ โรงพยาบาล กรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย ซึ่งอาการเริ่มแรกค่อนข้างหนักมาก นอนเพ้อตลอดเวลา และละเมอว่าตัวเองอยู่ในรถแท๊กซี่ออกไม่ได้ คุยไม่รู้เรื่อง ต่อมาได้รับการรักษาทางการแพทย์ และช่วยเหลือทางสมาธิจากคณะวิชชาธรรมกาย วัดปากน้ำภาษีเจริญ , ศิษย์ธรรมกาย คณะวัดหลวงพ่อสดธรรมกายราม ราชบุรี และ คณะแม่ชีธรรมกาย สำนักแม่ชีหวานใจ มีชูกร ราชบุรี ทำให้ปัจจุบัน อาการดีขึ้นมาก พูดคุยได้แทบจะเป็นปกติทุกประการ ขาดแต่อารมณ์ร้อนใจร้อนมากกว่าก่อนเท่านั้น
    2. พี่เก้ กระดูกโหนกแก้ม ใต้ตาซ้าย และดั้งจมูก แตก เข้ามารักษาที่โรงพยาบาลพญาไท 3 เพชรเกษม ปัจจุบัน อาการหายดีแล้ว เหลือแต่ปวดเมื่อยตามร่างกายเท่านั้น
    3. ตัวผมเอง ที่แรกมีอาการเจ็บเล็กน้อยที่หน้าแข้ง และหลัง แต่ผลการเอ็กซเรย์ ไม่พบความผิดปกติใดๆเลย ปัจจุบัน มีปวดหลัง ปวดเอว บ้างเวลาเดินไกลๆเท่านั้น
    4. ท้าวสุขสาขาณ ชาวลาว มีแผลถลอกที่หน้าแข้งทั้งสองข้าง และเจ็บหลัง ผลการเอ็กซเรย์ร่างกาย พบว่าปกติไม่เป็นอะไร ปัจจุบัน มีปวดหลังบ้างบางเวลาครับ
    5. คนขับ ไม่เป็นอะไรเลยครับ เข้าใจว่า เขารู้ตัวและไม่ได้หลับ เลยทำให้ระวังตัวได้ดีกว่าผู้โดยสารที่นั่งหลับกันทุกคน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ
    สรุปวัตถุมงคลที่ติดตัวไปวันที่เกิดเหตุฯ
    1. พี่บิล - พระหลวงปู่สรวง , พระวัดปากน้ำรุ่น6 , พระหลวงปู่โลกอุดร ,พระหลวงปู่หมุน , พระครูบาเที่ยงธรรม
    2. พี่เก้ – พระวัดปากน้ำรุ่น 1 , พระหลวงปู่ทวด รุ่นแรก , พระหลวงปู่สรวง , พระหลวงปู่โลกอุดร
    3. ของผม – พระวัดปากน้ำรุ่น 3 , พระหลวงปู่ทองทิพย์ , พระพุทโธน้อย+รูปถ่ายคุณแม่ฯ
    4. ท้าวสุขสาขาณ – พระวัดปากน้ำรุ่น 1 , พระพุทโธน้อย
    5. คนขับ – อันนี้ไม่ทราบ ไม่ได้ถามไว้ครับ
    สรุป คือ ปลอดภัยทุกคน ดังที่ผมได้ อธิษฐานขอพระพุทโธ และบารมีคุณแม่ไว้ ในระหว่างเดินทางทุกคนครับ จึงทำให้ผมคิดว่า ที่รอดปลอดภัยมาได้นี้ นอกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ที่พวกผมนับถือแล้ว ก็คงไม่พ้นอานุภาพของพระพุทโธ และคุณแม่บุญเรือนเป็นแน่แท้ แน่นอนครับ เพราะ สองคนที่แขวนพระพุทโธ ติดตัว และสองคนนี้ก็ดื่มน้ำอธิษฐานจากศิลาอธิษฐานของคุณแม่ (รับมาจากพี่เชษฐ์ล่ะครับ ต้องขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ) ไม่เป็นอะไรเลยครับ ดังที่ผมอธิษฐานน้ำมนต์ทุกวันเสาร์ว่า ขอให้ผู้ที่ดื่มกินน้ำนี้ มีกายเป็นทิพย์ เนื้อเป็นทิพย์ หนังเป็นทิพย์ แก้ไขป้องกันโรคภัยไข้เจ็บทุกชนิด ให้แนวชีวิตรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง อายุยืนนาน ถึง 100 ปี ครับผม
    ขอเล่าประสบการณ์แต่เพียงเท่านี้ครับ
    บุญกุศลใด อันอาจจะเกิด แต่การเล่าประสบการณ์ครั้งนี้ ผมขอถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา บิดามารดาบูชา ครูบาอาจาริยบูชา บูชาพระคุณ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ ครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ มีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมเป็นที่สักการะองค์ที่สุด ขอบารมีจง ปกปักษ์รักษา ชาติไทย ศาสนา พระมหากษัตริย์ไทย คนไทยทุกคน ชาวโลกทุกคน ให้มีใจเป็นสัมมาทิฐิ มีหิริโอตัปปะ หันมานับถือพระพุทธศาสนา และได้รู้แจ้งในธรรมของพระพุทธเจ้า ให้ถึง มรรค ผล นิพพาน ในปัจจุบัน และอนาคตกาล โดยเร็วพัน ทุกท่านเทอญ
    ขอพระบารมีโปรดคำอธิษฐานของข้าพเจ้านี้ จะเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ ดั่งมโนอธิษฐาน ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ วินาทีนี้ เป็นต้นไปเทอญ ขอบารมีคุณแม่ฯ เป็นที่พึ่งนี้เทอญฯ
    อุทาหรณ์ครั้งนี้ ทำให้ผมพบว่า รถพยาบาล และบุคคลกรทางการแพทย์ ยังขาดแคลน และมีความจำเป็นอย่างมากในพื้นที่ต่างจังหวัด แม้เป็นจังหวัดใหญ่อย่างนครราชสีมา ก็ยังไม่เพียงพอเลยครับ ฉะนั้น จึงขอเรียนเชิญทุกท่าน ทำบุญช่วยเหลือเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาล และการกู้ภัย กันมากๆนะครับ ได้บุญมหาศาลอย่างยิ่ง เพราะเป็นการช่วยคนขณะที่เขาลำบาก และต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก จึงได้บุญใหญ่มากจริงๆครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107 KB
      เปิดดู:
      62
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.9 KB
      เปิดดู:
      62
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      85 KB
      เปิดดู:
      53
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.1 KB
      เปิดดู:
      49
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.5 KB
      เปิดดู:
      44
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      85.4 KB
      เปิดดู:
      57
    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      83.3 KB
      เปิดดู:
      62
  9. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    สวัสดีครับคุณ Tee-1234
    ขอพรต่างๆที่อวยพรมา กลับคืนสู่คุณ Tee-1234 และครอบครัวด้วยเช่นกันครับ
     
  10. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187


    สาธุ บารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คุ้มครองรักษาครับ
    ขอบใจมากครับสำหรับประสบการณ์ดีดีที่นำมาถ่ายทอดให้ลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯได้รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจากความเมตตาของคุณแม่ฯผ่าน พระพุทโธน้อย และ ศิลาน้ำ(น้ำอธิษฐาน) ศรัทธาเป็นตัวตั้งก่อให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าปาฏิหารย์อย่างที่เราไม่คาดคิดเสมอครับ แต่นอกจากเรื่องความศักดิ์สิทธิ์จากพระพุทโธน้อยและศิลาน้ำแล้ว ยังเตือนใจเราท่านทุกคนได้ครับว่าไม่ควรตกอยู่ในความประมาท ไม่ว่าจะทำสิ่งใด เพราะเรื่องที่ไม่คาดคิดหรืออุบัติเหตุสามารถเกิดกับเราได้เสมอครับ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม และ พุทธานุภาพของพระพุทโธน้อย คุ้มครองรักษาคุณเมธีกิตต์ และลูกหลานคุณแม่ฯทุกท่านให้แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงครับ
     
  11. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    วันนี้ต้องขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับ พรุ่งนี้ต้องเดินทางไปเตรียมของส่งลูกค้าแต่เช้ามืดและอาจไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาทักทายทุกท่านช่วงกลางวันเท่าที่ควร หากท่านใดมีเรื่องที่สงสัยเข้ามาโพสสอบถามกันไว้ได้ครับ ท่านใดมีพระเครื่องคุณแม่ฯนำมาลงเพื่อให้ลูกหลานท่านอื่นๆได้ชมก็จะยินดีอย่างมาก ท่านใดมีประสบการณ์ตรงอย่าลืมนำมาลงเพื่อเผยแพร่ให้ท่านอื่นได้รับทราบถึงความเมตตาของคุณแม่ฯที่มีต่อลูกหลานร่วมกันนะครับ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คุ้มครองทุกท่านให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงและนอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ



    sleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rb


    sleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rb​
     
  12. nott17

    nott17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,429
    ค่าพลัง:
    +20,616
    กราบคุณแม่บุญเรือนด้วยความเคารพครับ
    สวัสดีพี่เชษฐ์ น้องทุกท่านครับ
    ขอให้มีความสุข ความเจริญทุกๆด้านครับ
     
  13. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพยิ่ง
    สวัสดีครับลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯทุกท่าน


    เดินทางมาถึงวันอังคารแล้วขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการทำงานไร้อุปสรรคปัญหาทุกประการ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อนุเคราะห์ให้ทุกท่านมีความสุขทุกสถาน จะทำการกิจใดสัมฤทธิ์ผล ด้วยบารมีคุณแม่ฯบันดาลดล ให้ลูกหลานทุกคนนั้นโชคดี ให้ร่ำรวยมั่งคั่งด้วยเงินทอง มีเงินทองไหลมากองเต็มพื้นที่ ให้เฟื่องฟูมากมายด้วยบารมี มีเกียรติยศศักดิ์ศรีตลอดไปเทอญ
     
  14. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    วันนี้เดินทางไปประชุมและเตรียมของส่งลูกค้ามาครับเลยมาทักทายกันค่ำเลย ช่วงนี้หลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลงมากมายแม้แต่การเลี้ยงสัตว์น้ำ การแข่งขันที่มากขึ้นของหลายบริษัทฯในจำนวนเกษตรกรที่เท่าเดิมหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น การจะแข่งขันแล้วชนะกันได้ผู้ที่ชนะคือผู้ที่นำเสนอและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเกษตรกรผู้เลี้ยงนั่นเองครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสายพันธุ์ที่ดีเลี้ยงแล้วเติบโตดีให้ผลผลิตในเวลาอันรวดเร็ว ระบบการเลี้ยงที่สะดวกไม่วุ่นวาย การจัดการเรื่องโรคที่เกิดขึ้นระหว่างการเลี้ยงให้สัตว์น้ำเหลือรอดจำนวนมากที่สุดเพื่อผลผลิตที่สูงและสุดท้ายตลาดรองรับผลผลิตที่ออกมาพร้อมราคาที่ทำให้เกษตรกรมีกำไรมากพอที่จะนำมาใช้จ่ายดำรงชีวิต เหล่านี้หากพิจารณาแล้วก็มีกันหมดในทุกสาขาอาชีพที่ต้องมีการแข่งขันกันครับ ต้องแข่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีดีเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุด แต่นอกเหนือจากสิ่งที่ผมได้บอกมาเบื้องต้นแล้วและมีความสำคัญไม่แพ้กันคือ ความจริงใจที่จะมอบสิ่งดีดีเหล่านั้นให้ลูกค้าอย่างแท้จริงไม่ใช่เพียงประเดี๋ยวประด๋าว เพื่อธุรกิจที่รุ่งเรืองและก้าวหน้าตลอดไปครับ
     
  15. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    สวัสดีครับน้องไชยยันต์ ^^
     
  16. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    ผมได้รับทราบประสบการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับลูกศิษย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม หลายท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือนกระทู้นี้อย่างสม่ำเสมอ บางท่านอาจจะนำมาบอกเล่าให้ทุกท่านได้รับทราบบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายท่าน หลายเหตุการณ์ดีดีที่เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และลูกศิษย์คุณแม่ฯท่านนั้น รับรู้ได้ว่าเกิดจากความเมตตาจาก คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อย่างไรก็ตาม ผมอยากจะบอกทุกท่านว่า ทุกครั้งที่ผมได้เห็นการนำประสบการณ์มาลง ได้รับฟังหรือรับทราบประสบการณ์ ที่เข้ามาบอกเล่าให้เฉพาะผมได้รับรู้ ผมมีความรู้สึกยินดีด้วยทุกครั้ง ด้วยความจริงใจ และหวังว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ดีดีเช่นนี้อีกไม่มีสิ้นสุดครับ หากเป็นไปได้และไม่เป็นการรบกวนอยากขอให้ทุกท่านที่ได้รับประสบการณ์ดีดีต่างๆมาลงบอกเล่าถ่ายทอดให้ลูกหลานท่านอื่นๆได้อ่านกันเพื่อรับทราบถึงความเมตตาของคุณแม่ฯ เพื่อร่วมกันตอบแทนพระคุณของท่านอีกทางและร่วมกันเผยแพร่เกียรติคุณของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพยิ่งของเราทุกคนด้วยครับ yimm
     
  17. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    พระพุทโธน้อย พิมพ์เล็กหน้าตุ๊กตาเนื้อคอเกิน เนื้อผงใบลาน


    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2014
  18. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    วันนี้ต้องขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คุ้มครองรักษาทุกท่านให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง และค่ำคืนนี้ให้ทุกท่านนอนหลับฝันดี หลับให้ได้เงินหมื่น ตื่นให้ได้เงินแสนกันทุกท่านครับ


    sleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rb


    sleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rbsleeping_rb​
     
  19. Wish571

    Wish571 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2014
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +94
    ช่วยพิจารณา 2 องค์นี้ด้วยครับ แท้ไหม. วัดไหน ปีอะไร

    [​IMG] [​IMG]

    องค์แรกพิมพ์คะแนน หลังเรียบ


    [​IMG] [​IMG]


    องค์ที่2ขนาด 2x3.2ซฺม หลังเรียบ

    ขอบคุณครับ
     
  20. nott17

    nott17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,429
    ค่าพลัง:
    +20,616
    กราบคุณแม่บุญเรือนด้วยความเคารพ
    สวีสดีพี่เชษฐ์ พี่น้องทุกท่านครับ
    ขอให้สำเร็จในกิจการงานทั้งหลายทั้งปวงด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...