ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,300
    ค่าพลัง:
    +158
    พระคะแนนหลังอุ(มีเกศา) หลวงพ่อบุญเรือง วัดพิชโสภาราม จ.อุบลราชธานี ให้บูชา200บ.

    วัดพิชโสภาราม อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นสำนักปฏิบัติธรรมประจำจังหวัดอุบลราชธานีแห่งที่ 3 ที่เปิดสอนกรรมฐานทั้งสมถะและวิปัสสนา ทั้งภายในและภายนอกสถานที่ รวมทั้งมีโรงเรียนปริยัติธรรมที่ดำเนินการจัดการศึกษาทางวิชาการพระพุทธศาสนา แผนกนักธรรม-ภาษาบาลี และหลักสูตรการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ ให้แก่พระภิกษุสามเณร

    เหตุอัศจรรย์วันพระราชทานเพลิงศพหลวงพ่อพระราชปริยัตยากร
    วันจันทร์ ที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๕๘ วันพระราชทานเพลิงศพพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชปริยัตยากร (บุญเรือง สารโท) วันนั้นเป็นวันที่แดดแรงและร้อนมากเหมือนวันอื่นๆ เวลาบ่ายสองโมงกว่าๆ พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์สวดมนต์อยู่บนอาสน์สงฆ์ เข้าใจว่าเป็นการสวดศราทธพรตคาถา (ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยครับ) จู่ๆบรรยากาศที่แดดแรงจนร้อนระอุก็กลับเปลี่ยนไป เมื่อมีเมฆเคลื่อนมาบดบังดวงอาทิตย์ ประดุจทวยเทพเทวามากั้นร่มให้ ทำให้บริเวณงานมืดครึ้มไปในทันทีเหมือนฝนจะตก ทั้งๆที่ไม่มีทีท่าว่าจะมีฝนตกเลยแม้แต่น้อย พร้อมกันนั้นก็มีลมพัดมา แรงขึ้นเรื่อยๆจนฝุ่นตลบ ประดุจพระพายจะมาร่วมส่งสการหลวงพ่อฉะนั้น เหตุการณ์เป็นเช่นนั้นต่อไป จนกระทั่งเสาหักทีละต้นๆ จนครบทั้งสี่ต้น (เสาที่ยึดสังฆาฏิเพดานที่ใช้กั้นเหนือเมรุปราสาทนกหัสดีลิงค์) สังฆาฏิปลิวลงสู่พื้นตามแรงลม ประหนึ่งเป็นความประสงค์ของทวยเทพเทวาที่ไม่ต้องการให้สังฆาฏินั้นถูกไฟเผาไหม้ฉะนั้น หลังจากนั้นก็มีเม็ดฝนหยาดหยดลงมาบางๆ พอให้รู้ว่ามีฝน แต่ไม่ถึงกับเปียก ประหนึ่งว่าพระพิรุณมาร่วมส่งหลวงพ่อเป็นครั้งสุดท้ายฉะนั้น บรรยากาศหลังจากนั้นกลับเย็นสบาย พิธีการทุกอย่างดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น สาธุชนคนทั้งหลายต่างก็ตื่นตาตื่นใจไปตามๆกัน เมื่อมีโอกาสได้พบเห็นเหตุการณ์เหนือธรรมชาติเช่นนี้ด้วยตาของตนเอง โดยส่วนตัวแล้ว กระผมเชื่อแน่ว่า นี่เป็นความอัศจรรย์ที่เกิดจากเดชบารมีของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ อย่างไม่ต้องสงสัย


    upload_2024-8-8_15-40-17.jpeg
     
  2. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,300
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญรุ่น๑ ปู่หนู เมืองมนตรี อาศรมสันติธรรม จ.กาฬสินธุ์ ให้บูชา300บ.

    ปู่ธรรมหนู เมืองมนตรี พ่อครูธรรมใหญ่ อายุ100 กว่าปี แห่ง อาศรมสันติธรรม อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ท่านเป็นปูชนียบุคคลผู้ทรงความรู้ในศาสตร์โบราณทางความเชื่อเมืองอีสาน..เป็นปราชญ์ในเรื่องมนต์ธรรมรักษาโรคภัยต่างๆที่ชาวเมืองกาฬสินธุ์ให้ความเคารพนับถือมากครับ

    เหรียญรุ่นแรก น่าเก็บครับ พบน้อยเหรียญเนื้อทองแดงผิวไฟสภาพสวยเดิม
    upload_2024-8-8_15-44-37.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...