ตะกรุดเกราะเพชรไตรรัตนาธิคุณ,พระกริ่งมหามงคลวัดพระเชตุพนฯ,เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ ....

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kiati_sak, 29 สิงหาคม 2022.

  1. สิริพงษ์

    สิริพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2017
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +345
    บูชา 1 ชุดครับ
     
  2. สิริพงษ์

    สิริพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2017
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +345
    บูชา 1 ดอกครับ
     
  3. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    รับทราบครับ รายละเอียดทางข้อความครับ ขอบคุณครับ
     
  4. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    รับทราบการจองครับ รายละเอียดทางข้อความครับ ขอบคุณครับ
     
  5. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
  6. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    235. พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว จักรพรรดินครพิงค์ (ขุนแผนรูปหล่อ ยอดขุนพลรูปงาม) เนื้อว่านดอกคำ(ดอกทอง) มีฤทธิ์รุนแรงและหายากสุดๆๆ ปี2555 ปลุกเสกพิธีใหญ่ ณ วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร จากนั้นหลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก อธิฐานจิตเดี่ยวซ้ำอีกหลายวาระ ด้านหน้าองค์พระติดจีวรเกศาหลวงปู่ ด้านหลังฝังตะกรุด หายากสุดๆ
    พระยอดขุนพลแก้ว จักรพรรดินครพิงค์ (ขุนแผนรูปหล่อ ยอดขุนพลรูปงาม)นี้ "พุทธวงศ์"เป็นประธานจัดสร้างถวายบูชาพระคุณและสืบทอดวิทยายุทธลับและวิชชาเฉพาะบางประการของหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี ยติโก สุดยอดพระอริยคณาจารย์อาวุโสแห่งวัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่(อายุ 98) ที่คนพื้นที่หรือคนเหนือเองน้อยคนนักจักล่วงรู้ แต่คนไกลศิษย์สายตรงในหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง(อากฤต น้องเขยคุณชินพร สุขสถิตย์)ยังทราบถึงกิตติศัพท์และออกปากยอมรับในความเก่งอย่างหาใครเทียบได้ยากยิ่งของท่านให้"พุทธวงศ์"ได้ยินว่า"ครูบาดวงดีเก่งมาก..!!!!!"ให้คงอยู่ด้วยดี อันชนรุ่นหลังสามารถพึ่งพาอาศัยและสามารถบูชาสักการะได้อย่างสนิทใจตลอดไปเป็นประการสำคัญ
    ในชั้นแรก การดังว่าก็ไม่ได้คิดอะไรมาก นอกจากเพื่อพระสร้างเสร็จ ก็แค่ยกไปถวายให้ครูบาเสกที่วัดบ้านฟ่อน ก็คงจะแล้วเรื่องเหมือนอย่างปกติทั่วไปดังที่เคยเป็นมานั่นแล้ว แต่ชะรอยพระมหาคีรีผีค้ำเสาหลักเมืองนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่จะดลบันดาลให้การดังกล่าวมีความอลังการยิ่งใหญ่พิเศษสูงส่งยิ่งไปกว่านั้นเป็นแม่นมั่น ด้วยว่าขณะที่"พุทธวงศ์"มาเตรียมการเททองพระกริ่งอินทขีล ณ วัดเจดีย์หลวง จ.เชียงใหม่อยู่นั้น ก็ได้ข่าวด่วนว่า ตอนเททองพระกริ่งอินทขีลในวันที่ 13 เมษายนนั้น ได้มีการล็อบบี้จากพระวงในให้มีการนิมนต์ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน ที่ช่วงหลังจะไม่ค่อยรับกิจนิมนต์มาภายนอก ด้วยสุขภาพไม่อำนวยมาร่วมเททองด้วยอย่างแน่นอน ก็อดให้รู้สึกปลาบปลื้มปีติยินดีหาได้น้อยไม่ จากแผนเดิมที่จะนำพระไปถวายให้ครูบาที่วัดบ้านฟ่อนเฉยๆ ก็เลยเกิดไอเดียบรรเจิดขึ้นมาในบัดดล ก็ในเมื่อมีวาสนาสูงสุด ครั้งแรกที่สุดในประวัติศาสตร์ 700 กว่าปี นับแต่พ่อขุนเม็งรายมหาราชได้สถาปนาเมืองนพบุรีศรีนครพิงค์เมื่อ พ.ศ. 1839 นับถึงปัจจุบัน 2555 ก็ได้ 716 ปี แล้วมีโอกาสได้มาช่วยมาเตรียมการงานสร้างพระกริ่งอนุสรณ์ถึงภายในหอหลวงที่ประดิษฐานเสาอินทขีล อันเป็นหัวใจของบ้านของเมืองที่สำคัญที่สุดฝ่ายอาณาจักรถึงเพียงนี้ กอรปทั้งครูบาเจ้าดวงดี ยติโกอันเป็นที่เคารพศรัทธาแห่งเราอย่างยิ่งก็จักได้มาร่วมพิธีอีกด้วยอีกต่างหาก ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยากยิ่งอย่างที่สุดมาประจวบเหมาะลงตัวกันพอดีถึงเพียงนี้ ก็จะไม่คิด Upgrade การทั้งนั้นให้วิเศษใหญ่ยิ่งกว่าปกติดั้งเดิมไปได้ฤา..???
    ว่าแล้ว "พุทธวงศ์"ก็ได้อัญเชิญ"พระยอดขุนพลแก้ว จักรพรรดินครพิงค์"(ขุนแผนรูปหล่อ ยอดขุนพลรูปงาม) ขึ้นประดิษฐาน"บนเสาอินขีล"ภายในหอหลวง วัดเจดีย์หลวง จ.เชียงใหม่ เพื่อรับพลังพระและเทวดา ตลอดจนอานุภาพแห่งมหาทักษาเมือง ที่ได้กำหนดให้วัดเจดีย์หลวงเป็นศูนย์กลาง พร้อมด้วยชนวนพิเศษบางประการที่เตรียมนำมาถวายเททองพระกริ่งอินทขีลชุดนำฤกษ์ตลอดคืนวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555 เพื่อเป็นการรองพื้นแห่งมหาพลังไว้รอท่าในวันรุ่งที่ 13 เมษายน อันเป็นวันมหาสงกรานต์ อย่างที่ไม่เคยมีพระเครื่องชุดใดๆในฝ่ายหัวเมืองเหนือหรือทั่วทั้งประเทศไทยในชั่วนับร้อยนับพันเคยกระทำการอันหาญกล้าถึงที่สุดดุจดังว่านี้มาก่อนเลยทีเดียว ..!!!!!
    และเมื่อพระชุดนี้ได้รับการแจกจ่ายออกไป และได้ตกมาถึงมือของหน่วยสืบราชการลับทางจิตแห่ง"พุทธวงศ์"สาย"โยคะ" ผลก็ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างน่าทึ่งและน่าอนุโมทนาสาธุการเป็นที่ยิ่ง กล่าวคือ "นิมิตแรก เห็นเป็นมือเทวดา ซึ่งมีความสวยงามกว่ามือสามัญมนุษย์โดยทั่วไป ในมือนั้นถือลูกแก้วดวงหนึ่งซึ่งมีรัศมีสว่างไสวมากๆ ยื่นลงมาจากสวรรค์ ในจิตบอกเลยว่า เบื้องบนกำหนดไว้แล้วว่า พระชุดนี้(หรือพิธีนี้) จะเปรียบเสมือนแก้วมณีคู่บารมีสำหรับประดับเมืองนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่เลยทีเดียว..!!!!!!!!!"
    แต่ที่น่าแปลกประหลาดยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ "พระผู้เสกองค์นี้ เหมือนมีจิตที่หลุดพ้น ปล่อยวางจนหมดสิ้นแล้ว การอธิษฐานจิตของท่านจึงใช้แต่จิตล้วนๆ แต่วิชชาอาคมเก่าที่ท่านเคยร่ำเรียนมาอย่างมหาศาลก็ยังมีตกค้างอยู่ในจิตอย่างสมบูรณ์ ซึ่งท่านจะนำอาคมไสยเวทย์นั้นมาใช้ก็ได้ ไม่ใช้ก็ได้ บรรดาคาถาอาคมทั้งหลายทำอะไรท่านไม่ได้หรือไม่มีผลใดๆต่อท่านต่อไปอีกแล้ว แค่กำหนดจิตอธิษฐานเพียงชั่วไม่กี่ขณะจิตโดยไม่ต้องว่าคาถาโอมออมตั้งรูปตั้งนามปั่นธาตุหนุนธาตุอะไรให้เสียเวลา ทั้งจิตและคาถาทุกอย่างก็จะมีการจัดระเบียบประจุเข้าไปโดยอัตโนมัติจนสำเร็จสมบูรณ์แบบในพริบตาเดียว นี่สิ จึงนับเป็นการเสกพระสายเวทย์วิทยาคมชั้นโลกุตระอย่างแท้จริง.!!!!!!!!!"

    และการรู้การเห็นของหน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย"โยคะ"นี้ ก็ได้ตรงกับหน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย"โพธิ"ที่บอกไว้เป็นประโยคแรกๆ ทั้งๆที่ไม่ได้บอกไม่ได้เล่าถึงที่มาที่ไปใดๆแม้เพียงคำเดียวเลยว่า
    "พระองค์ที่เสกนี้ จิตบริสุทธิ์มาก แม้จะเคยร่ำเรียนคาถาอาคมมา แต่เวลาเสก ไม่ได้ร่ายคาถาว่าอาคมอะไรให้ยืดยาวยุ่งยากอะไรเลย เพียงแค่ใช้จิตล้วนๆอธิษฐานกำหนดเพียงอย่างเดียว คาถาทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับองค์พระและอักขระยันต์ ก็ได้รับการเข้าไปประจุและเข้าไปขับเคลื่อนให้บังเกิดอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ มีอานุภาพตามอุปเท่ห์แห่งอักขระตัวยันต์ต่างๆนั้นโดยอัตโนมัติและฉับพลันทุกประการ ซึ่งผู้ที่จะทำจะเสกแบบหลุดพ้นแล้วได้ผลครบเครื่องทั้งวิชชาและวิมุติได้แบบนี้ ต้องเป็นพระอริยเกจิระดับสุดยอดเท่านั้น จึงจะทำได้ถึงขนาดนี้เลยทีเดียว..!!!!!!"
    "พระยอดขุนพล จักรพรรดินครพิงค์นี้ มีอานุภาพสูงมากๆ กำลังของเทวดาผู้ทรงมเหศักดานุภาพชั้นสูงก็เยอะมากๆ ไม่แพ้หรือยิ่งหย่อนไปกว่าพระขุนแผนของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ซึ่งใช้วิญญาณพรายกุมารผีตายโหงมาปรุงให้เป็นกึ่งภูติกึ่งเทพเลยแม้แต่น้อย (จะต่างก็ตรงที่จิตหลวงปู่ทิมซึ่งพระอริยะสายหลวงปู่ดูลย์องค์หนึ่งเคยบอก"พุทธวงศ์"ไว้เป็นการส่วนตัวว่า "หลวงปู่ทิมท่านยังมีขันธ์อยู่ ตอนนี้อยู่ชั้นพรหมโลก"จะออกไปแนวอิทธิฤทธิ์ร้อนแรง ส่วนจิตครูบาดวงดีเป็นไปในทางชุ่มเย็นเป็นสุข อันเกิดแต่จิตที่วิมุตติหลุดพ้นไปแล้ว) แถมบางอย่าง ก็ยังจะเลยล้ำออกไปอีกเสียด้วยซ้ำ โดยเฉพาะอานุภาพทางด้านหนุนดวง เสริมดวงนั้น ใครที่ดวงตกดวงไม่ดีแล้วนำมาห้อยมาบูชา จะดีวิเศษมากแท้ๆ (เชื่อว่า เกิดแต่พระยันต์ราหูใคร่หัวที่ครูบาท่านสำเร็จและเชี่ยวชาญอย่างยิ่ง ซึ่ง"พุทธวงศ์"ได้สืบทราบและได้อัญเชิญมาประดิษฐานเป็นพระยันต์หลักด้านหลังของพระรุ่นนี้ทุกองค์) สุดยอดมากจริงๆ..!!!!!!"
    พระขุนแผนยอดขุนพลที่แรงด้วยอำนาจจิตอันบริสุทธิ์ และบุญฤทธิ์วิทยายุทธขั้นสุดยอด เสริมด้วยแรงเทวดาชั้นสูง และบารมีคุณแห่งยันต์ล้านนานาม "ราหูไค่หัว" สุดยอดเคล็ดวิชาของหลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก แห่งวัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่
    หากใครรู้สึกไม่คล่องตัว ดวงตก โดนปีชง การงานไม่ก้าวหน้า มีอุปสรรค มารผจญ แนะนำให้บูชาพระยอดขุนพลรุ่นนี้เป็นที่สุด เพราะสร้างด้วยมวลสารผงยา(แก้ต่างๆ)ของครูบาดวงดีท่านโดยตรง ตัวยันต์อักขระด้านหลังองค์พระก็จัดเต็มแบบไม่ให้ตกหล่น ทั้งยันต์ราหูไค่หัว โดยมีสนเทห์ว่าคนดวงไม่ดีดวงตกมักโดนราหูอมดวงชะตาอยู่ แก้ด้วยยันต์ราหูไค่หัวหรือหัวเราะแล้วคายดวงชะตาของผู้ตกทุกข์ออกมา ทำให้เกิดความเจริญขึ้นดวงดีเสริมดวงหนุนดวงไปในตัว ทั้งยันต์หัวใจขุนแผน สุนะโมโล เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมยิ่งนัก และไม่ต้องหวั่นว่าท่านจะใช้ขึ้นหรือไม่ขึ้นเพราะกำกับด้วยเลขยันต์ของคนที่เกิดวันทั้ง๗ ครบทุกวันใช้ได้ทุกคนและตลอดกาลเวลา
    อีกทั้งการอธิษฐานจิตปลุกเสกก็ได้ หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก อธิษฐานทั้งที่งานเททองพระกริ่งอินทขิล และอธิษฐานเดี่ยวที่วัดสำทับลงไปอีกแบบจัดเต็ม ด้วยอำนาจจิตแห่งพระอริยเจ้าผู้บริสุทธิ์ทำให้ตัวยันต์ต่างๆ มีคุณตามแต่ละอักขระนั้นกำหนดมาทุกประการ ไม่จำเป็นต้องมานั่งท่องทุกตัว เพราะจิตอันถึงวิมุติและบุญฤทธิ์อันเปรี้ยงปร้างของครูบาดวงดีท่านจัดหนักจัดเต็มให้ พระยอดขุนพลแก้วจักรพรรดินครพิงค์ชุดนี้มีคุณประหนึ่งของค่าควรเมืองอย่างใดอย่างนั้นเลยทีเดียว
    ขุนพลแก้ว(ขุนแผน)นี้ มี 4 เนื้อ คือ
    1. เนื้อว่านดอกทอง สร้าง 100 กว่าองค์
    2. เนื้อผงพุทธคุณรวม เนื้อจะออกน้ำตาลเข้ม สร้าง 300 องค์
    3. เนื้อผงยาจินดามณี สีน้ำตาลกลางๆ จะมีลวดลายในเนื้อสวยงามดี สร้าง 300 องค์
    4.เนื้อผงขาว มีมากที่สุดราว 2,555 องค์
    สำหรับพิธีกรรม นั่นคือ อัญเชิญขึ้นไว้บนเสาอินทขีลตลอดคืนวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2555 เพื่อรับพลังพระและเทวดาให้เต็มที่ที่่สุด พอเสร็จพิธีเททองแล้ว ในบ่ายวันเดียวกัน คุณเนาว์ก็ยกพระลงจากเสาอินทขีลไปถวายให้ครูบาดวงดีเสกอีกครั้งที่วัดบ้านฟ่อน แล้วถวายไว้เกือบทั้งหมด พร้อมแม่พิมพ์ด้านหลังที่ทำลายไปแล้วได้ถวายตุ๊จิม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า... ไม่มีการเสริมการเกินใดๆแน่ๆ พร้อมกันด้วย
    ช่วงแรกๆคุณเนาว์ได้เก็บเนื้อว่านดอกทอง 100 กว่าองค์ (ไม่กล้าถวายตอนแรก ประมาณกลัวพระกลัวเณรสู้กำลังฤทธิ์ของว่านดอกทองไม่ได้ จะเสียพระเสียเณรไปเปล่าๆปลี้ๆ นึกกลัวไปก่อน เพราะจริงๆไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น เพราะครูบาท่านพ้นกิเลสไปแล้ว ท่านไม่มาเสกพระให้คนมีตัณหาราคะใส่กันแน่ๆ แต่ก็ว่าไม่ได้ ขนาดเนื้ออื่นๆ คนได้ไปได้เมียเป็นตัวเป็นตนทันใจบ้างแล้วก็มี..!!!!!!????? (เอ๊ะ ยังไงนี่...????^^) และเนื้ออื่นๆอย่างละ 5 องค์ 10 องค์เท่านั้น....
    แต่ ตอนหลังพอมั่นใจว่า พระเนื้อว่านดอกทอง คงไม่ทำให้คนเป็น"อุ๊ยคลำ"จนเสียผู้เสียคนเกินเหตุแน่แล้ว จึงได้ถวายครูบาดวงดีเป็นสังฆทาน เพื่อหาปัจจัยดูแลรักษาพยาบาลท่านประมาณครึ่งหนึ่ง (ราว 50 องค์) โดยรวมทั้งชนิดมีตะกรุดและไม่มีตะกรุด

    พระดีมีประสบการณ์ หายากมาก
    พระองค์นี้ผมร่วมทำบุญบูชามาโดยตรงจากตุ๊จิมเลย แบบฝังตะกรุด ซึ่งหายากสุดๆ ท่านไม่อยากแบ่งให้ แต่ท่านก็แบ่งให้ผมมาเพื่อนำเงินมารักษาพยาบาลหลวงปู่ตอนนั้น

    มีมาแบ่งปันครับ สนใจสอบถามหรือโทร 0636196155
    3675467.jpg
    3675471.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3675469.jpg
      3675469.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73 KB
      เปิดดู:
      26
    • 3675470.jpg
      3675470.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.1 KB
      เปิดดู:
      27
    • 3675473.jpg
      3675473.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82 KB
      เปิดดู:
      30
    • 3675474.jpg
      3675474.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.6 KB
      เปิดดู:
      28
  7. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    236. ตะกรุดยันต์ดาบสะหรีกัญชัย หลวงปู่ครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง ลำพูน (หายากสุดๆ) ดอกยาวประมาณ 1 นิ้ว ตะกรุดดอกนี้ของผมเก็บไว้นานแล้ว เป็นตะกรุดส่วนตัว ไม่มีใบรับรอง ไม่มีโค๊ต มีอย่างเดียวคือความจริงที่ว่า เมื่อปี 2525 ผมได้ขึ้นไปลำพูนไปหาพระเพื่อน และได้ไปกราบหลวงปู่วัดพระบาทตากผ้า แล้วก็เลยไปกราบหลวงปู่ครูขันแก้ว ด้วยความอยากได้ตะกรุดสะหรีกัญชัยของท่าน พอผมกราบท่านเสร็จ ผมก็เลยของตะกรุดจากท่าน ผมบอกท่านว่าผมอยากได้ตะกรุดสะหรีกัญชัยครับ ท่านไม่พูดอะไร เดินเข้าไปในกุฎิสักพักออกมา เอาตะกรุดส่งให้ผมกับมือ เพราะฉะนั้นดอกนี้ผมรับกับมือท่านครับ แล้วนำมาถักไหมหุ้มห่อไว้ติดตัว (ตามรูป)
    ตะกรุดยันต์ดาบสะหรีกัญชัย พญายันต์แห่งล้านนา ครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน
    เรื่องราวความเป็นมาของ "ยันต์ดาบสะหรีกัญชัย" จากบันทึกของ "คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโก" ในหนังสือ "อนุสรณ์งานพระราชทานเพลิงศพ พระครูอุดมขันติธรรม(ครูบาขันแก้ว)" ยันต์ดาบสะหรีกัญชัย ที่หลวงปู่ครูบาขันแก้ว ได้ใช้ลงเป็นตะกรุดนั้น มีความเป็นมาดังนี้...
    ในสมัยที่ครูบาเจ้าศรีวิชัย(ครูบาศีลธรรม) ได้ไปเข้านิโรธสมาบัติที่ถ้ำเชียงดาว ซึ่งอยู่ที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ครูบาศรีวิชัยไปได้ตำรามาจากถ้ำเทวดา ซึ่งเป็นถ้ำเล็กๆ อยู่ภายในถ้ำเชียงดาวเป็นสูตรยันต์ที่ใช้ลง "มีดพระขรรค์ไชยศรีของพ่อขุนผาเมืองและลงดาบสหลีกัญชัย" ครูบาศรีวิชัยมิได้ "ตัวพระขรรค์ไชยศรีหรือดาบสหลีกัญชัย" มาแต่ได้ตำรายันต์ที่ใช้ลงดาบหรือพระขรรค์มา และก็ได้เกิดร่ำลือกันว่าท่านไปได้ดาบวิเศษสะหรีกัญชัยมา ซึ่งเป็นของวิเศษคู่บ้านคู่เมืองและไม่ได้นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายตามราชประเพณี จึงเป็นอีกข้อหาหนึ่งที่ทำให้ครูบาศรีวิชัยถูกอธิกรณ์ฟ้องจากคณะสงฆ์ของจังหวัดลำพูน
    ต่อมา.., ท่านได้ให้ตำรายันต์นี้ไว้กับ "หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย" โดยที่ครูบาศรีวิชัยและครูบาชุ่มก็มิได้สร้างทั้งตะกรุดและดาบสะหรีกัญชัยไว้ เหตุที่ยันต์ดาบสะหรีกัญชัยมาตกอยู่ที่ภาคเหนือ ก็เพราะพ่อขุนผาเมืองได้มอบตำราและพระเวทย์ที่ใช้กับพระขรรค์ไชยศรีให้ไว้กับพ่อขุนเม็งราย ซึ่งเป็นศิษย์ของท่าน จึงได้ตกมาอยู่ที่เมืองเหนือ จนถึงสมัยครูบาเจ้าศรีวิชัยได้เดินธุดงค์ไปที่ถ้ำเชียงดาว ซึ่งใครเป็นผู้นำมาเก็บซ่อนก็ไม่อาจจะรู้ได้ และในภายหลังครูบาศรีวิชัย จึงได้มอบยันต์ที่ใช้ลงดาบสะหรีกัญชัยและพระเวทย์ที่ใช้กำกับดาบสะหรีกัญชัยไว้กับหลวงปู่ครูบาชุ่มวัดวังมุยและหลวงปู่ครูบาชุ่มก็ได้มอบ "ตำรายันต์ลงดาบสะหรีกัญชัย , พระเวทย์ที่เสกดาบ , ตำราทำตะกรุดลูกหนังควายเผือกตายในท้องแม่ และตำราลงยันต์นากคอคำ ๓ ชุด" ให้กับหลวงปู่ขันแก้วสหายรับไว้ โดยบอกว่า... ""เป็นหน้าที่ของเปิ้น(ของหลวงปู่ขันแก้ว) ที่จะต้องทำตะกรุดและดาบสะหรีกัญชัยและมีดพระขรรค์สะหรีกัญชัย"" ในระยะปีแรก หลวงปู่ขันแก้วจะลงเฉพาะในแผ่นตะกรุดเท่านั้น
    ส่วนมีดดาบและพระขรรค์ ท่านได้ทำในภายหลังประมาณปี พ.ศ.๒๕๒๓ ในวันเสาร์ ๕ ที่ ๒ เมษายน ๒๕๒๖ หลวงปู่ครูบาขันแก้วได้กล่าวถึงยันต์ดาบสะหรีกัญชัยไว้ว่า... ""ยันต์ดาบสะหรีกัญชัยนี้เป็นพญายันต์"" และห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิด หรือนำไปยัดใส่ไว้ในตะกรุดอื่นๆ (คือมีผู้จะเอาไปใส่ไว้ในตะกรุดลูกหนังควายเผือก) ""ยันต์ดาบสะหรีกัญชัย"" มีอำนาจให้คนเกรงกลัว เกรงขาม มีทั้งความคงกระพัน แคล้วคลาด กันพวกข่าม คุณไสยต่างๆ มีอยู่กับตัวหรือเก็บไว้ในบ้านเรือนก็เป็นสิริมงคลด้วย พุทธคุณแห่งยันต์ดาบสะหรีกัญชัยด้ามแก้ว นี้เป็นของสูงค่าประมาณมิได้ ท่านว่าถ้าลงไว้ที่ดาบหรือพระขรรค์จักเป็นตัวแทนแห่ง ""อาวุธของพระพุทธเจ้า"" จะเข้ารบสงครามใดก็จะชนะไม่ว่าผู้นั้นจะมีคาถาอาคมที่หนังเหนียวสักเพียงใด ก็ง่ายเหมือนฟันหยวกกล้วยอ่อน ผู้ที่มีอำนาจจิตที่สูง(กับคาถาบางบท) สามารถทำการประหารศัตรูที่อยู่ห่างไกลสักเพียงใดก็ตาม ก็ตายได้ในพริบตา ประหนึ่งเหมือนอยู่ตรงหน้า และผู้ใดได้ครอบครองพระยันต์หรือตะกรุดลูกนี้และทำการบูชาด้วยความเคารพนอบน้อมขึ้นชื่อว่าเป็นผู้บุญหนักศักดิ์ใหญ่ ผู้ที่บูชาพระยันต์ดาบสะหรีกัญชัยนี้ทุกวันแล้วไซร้จักทำให้ครอบครัวเป็นสุข ภูตผีใดไม่กล้ากล้ำกลาย เดินทางไปไหนผู้คนเคารพยำเกรง คนที่คิดร้ายแก่เราจักแพ้ภัยตนเอง เป็นสง่าราศีแก่คนทั้งหลาย เป็นที่รักและเคารพทั้งมนุษย์และเทวดา ทำการใดๆ จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ป้องกันคุณไสย คุณผี คุณคนทั้ง 1000 ภาษา อยู่ที่ใดจักจำเริญที่นั่น ที่ใดตกต้องอาถรรพ์ก็ให้ทำน้ำพระพุทธมนต์รดที่นั้น อาถรรพ์ต่างๆ ก็มลายหายสิ้นไป...
    "" ยันต์ดาบสะหรีกัญชัยด้ามแก้วนี้พุทธคุณเป็นประจักมีมานานสืบทอดมาแต่โบราณอานุภาพมากใช้ได้ 1000 ช่องสุดแล้วแต่จะอธิษฐานใช้ ""
    : ขอบคุณเครดิตข้อมูล : "ยันต์ดาบสหรีกัญชัย" จากบันทึกของ "คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโก" ในหนังสือ "อนุสรณ์งานพระราชทานเพลิงศพ พระครูอุดมขันติธรรม(ครูบาขันแก้ว)
    [ขอบคุณข้อมูล[ร้านอักษรธรรม และผู้เรียบเรียงทุกๆท่านด้วย ณ ที่นี้ด้วย
    สอบถามหรือโทร 0636196155

    3633482.jpg 3633472.jpg 3633497.jpg 3633493.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3633468.jpg
      3633468.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.4 KB
      เปิดดู:
      32
    • 3633463.jpg
      3633463.jpg
      ขนาดไฟล์:
      15.9 KB
      เปิดดู:
      33
    • 3676343.jpg
      3676343.jpg
      ขนาดไฟล์:
      14 KB
      เปิดดู:
      32
    • 3676393.jpg
      3676393.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.7 KB
      เปิดดู:
      32
  8. เสือเสือเสือ

    เสือเสือเสือ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2022
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +4
    ขอราคาด้วยครับ
     
  9. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
  10. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    237. ตะกรุดเมฆฉาย พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ยุคต้น เดิม ๆ
    (ปิดรายการนี้แล้ว)
    3676309.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3676312.jpg
      3676312.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.2 KB
      เปิดดู:
      22
    • 3676314.jpg
      3676314.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.1 KB
      เปิดดู:
      19
    • 3676310.jpg
      3676310.jpg
      ขนาดไฟล์:
      14.5 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2023
  11. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    238. พระปิดตามหาลาภ รุ่น 1ฝังตะกรุดเงิน ปี 53 หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู สวยเดิม นอนกล่อง ผมบูชาจากวัดตั้งแต่หลวงปู่ยังอยู่ ท่านประสิทธิ์มอบให้กับมือ
    พระปิดตา รุ่นนี้ ใช้ผงเก่าหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพานสูง ผงพุทธคุณหลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธิ์(ที่เก็บมานาน) ผงหลวงพ่อเฒ่าวัดค้างคาว ผงพระสมเด็จแหวกม่านหลวงพ่อกวยวัดโฆษิตาราม ผงเก่าหลวงพ่อพูล,หลวงพ่อเพิ่ม,หลวงพ่อรวย หลวงปู่ทิมวัดพระขาว,หลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงพระเก่าของสมเด็จพระสังฆราช
    และผงพุทธคุณต่างๆของหลวงปู่นามวัดน้อยชมภู่ที่เก็บมานาน ตั้งแต่หลวงปู่เริ่มสร้างพระในยุคแรกๆ เช่น ผงปัถมัง ผงอิทธิเจ ผงวิเศษ ผงมหาราช ที่หลวงปู่สืบทอดมาจากวัดระฆังและพระปิดตาทุกองค์มีจีวรและเส้นเกศาด้านหลัง ลงยันต์ประจำตัวหลวงปู่ได้แก่ยันต์ นะ มะ พะ ทะและยันต์ เฑาะ(หลวงปู่บอกว่าแค่นะมะพะทะก็เสกขี้ผึ้งละลายมาแล้ว)หลวงปู่ได้ปลุกเสกนำ ฤกษ์ทุกชิ้นในวันพฤหัสบดีที่19เดือน9ขึ้น9ค่ำพ.ศ.2553 ซึ่งเป็นฤกษ์ที่หลวงปู่ท่านเลือก ท่านได้ปลุกเสกในไตรมาสจนถึงสิ้นปี หลวงปู่บอกว่า พระปิดตารุ่นนี้มีพุทธคุณครอบจักรวาล โดยเฉพาะเมตตามหานิยม โชคลาภทำมาค้าขายดี
    หลวงปู่บอกว่า ใช้ได้ดีแล้ว ท่านเสกจนเสกไม่เข้าแล้ว

    ให้บูชา 1200 รส
    3629540.jpg
    3629541.jpg


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3629539.jpg
      3629539.jpg
      ขนาดไฟล์:
      109.4 KB
      เปิดดู:
      23
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2023
  12. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    239. พระสมเด็จลายเซ็นเก้านะมหามงคล หลวงปู่เรือง วัดเขาสามร้อยยอด ลพบุรี สวยเดิม นอนกล่อง เกศาหลวงปู่ชัดเจน ฝังตะกรุด 3 ดอก
    ให้บูชา 1000 รส
    3629560.jpg
    3629561.jpg

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3629559.jpg
      3629559.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.9 KB
      เปิดดู:
      22
  13. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
  14. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    240. เบี้ยแก้ หลวงพ่อเล็ก วัดทำนบ อ่างทอง
    ให้บูชา 1500 รส
    3680740.jpg
    3680768.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2023
  15. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    240. เหรียญพญาครุฑหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม เนื้อทองแดงรมดำ ศิริยศ ปี 55 มีโค๊ต สวยเดิม
    คาถาหัวใจครุฑ ว่าดังนี้ "คะ รุ ปิ จะ"
    คาถาป้องกันสัตว์ร้าย : "อะหัง ครุฑโธ อาคะโต อัสสะมิ นาคะราเช อัปเปหิ"
    อานุภาพพญาครุฑ ครุฑเป็นสัตว์กึ่งเทพกายสิทธิ์เป็นอมตะ มีพลังอานุภาพดังนี้
    1.เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด
    2.สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวงได้ ภูติผีปีสาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้
    3.เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน
    4.ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน
    5.เป็นเมตตามหานิยม
    6.นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้
    7.ทำมาค้าขายดี เป็นสื่อนำโชคลาภนาประการ
    8.สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษ ไม่กล้ำกายเข้าใกล้เพราะเกรงในตบะบารมีของพญาครุฑเป็นที่สุด

    ให้บูชา 1200 รส
    3688385.jpg 3688386.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2023
  16. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    241. เหรียญพระแก้วมรกต 3 ฤดู ฉลอง 200 ปีกรุงรัตนโกสินทร์ พ.ศ.2525 "ชุดแรกไม่มีคำว่า พระราชศรัทธา"
    ใน ปี พ.ศ.๒๕๒๕ เป็นปีที่มีงานฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ครบ ๒๐๐ ปีอย่างยิ่งใหญ่ หนึ่งในภาระกิจหลักในวาระนั้นคือการบูรณะปฏิสังขรวัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯพระราชทานให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยาม บรมราชกุมารีทรงเป็นองค์ประธาน และเพื่อเป็นทั้งที่ระลึก และสมนาคุณการระดมทุนบริจาคเพื่อการนี้ คณะกรรมการฯได้กราบบังคมทูลขอพระราชทานจัดสร้างเหรียญพระแก้วมรกตหลัง ภปร ขึ้นเป็นการเฉพาะอย่างปราณีตบรรจงทั้งในรูปลักษณะและพระราชพิธีพุทธาภิเษก พระ ราชพิธีพุทธาภิเษกมีขึ้นในวันที่ ๑๓ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๒๔ ณ พระอุโบสถวัดพระแก้ว โดย พระมหาเถระจำนวน ๑๐ รูป ประกอบด้วย
    1. สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    2. พระมงคลราชมุนี (สุพจน์ โชติปาโล) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    3. พระราชสังวรญาณ (สนิท ถิรสินิทฺโธ) วัดศิลขันธาราม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
    4. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    5. หลวงพ่ออุตตมะ อุตฺตมังกโร วัดวังก์วิเวการาม อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
    6. พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดพระพุทธบาทเขาลูกช้าง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
    7. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง อ.เมือง จ.เพชรบุรี
    8. พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
    9. พระครูประดิษฐ์นวการ วัดวังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
    10. พระครูญาณวิจักขณ์ (พระอาจารย์ผ่องจินดา) วัดจักรวรรดิราชาวาส กรุงเทพฯ
    เข้านั่งปรกเจริญภาวนาอธิษฐานจิตในมณฑลพิธีราชวัตรฉัตรธง ประกอบพิธีพุทธาภิเษกต่อไป โดย ในเวลาเดียวกันนี้พระภาวนาจารย์ พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณทั่วราชอาณาจักรอีก ๙๐รูป ได้ร่วมพิธีนั่งปรกเจริญภาวนาแผ่จิตตานุภาพ รวมไว้เป็นหนึ่งส่งพลังจิตตภาวนา ณ วัดที่ประจำอยู่ เป็นการรวมกระแสพลังจิตให้เป็นหนึ่งเดียวส่งไปยัง “วัดพระศรีรัตนศาสดาราม” (วัดพระแก้ว) มีอาทิ
    1. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
    2. หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี
    3. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    4. หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    5. หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    6. พ่อเนื่อง วัดจุฬา มณี จ.สมุทรสงคราม
    7. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง
    8. หลวงปู่คำดี วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย
    9. หลวงพ่อไพบูลย์ วัดรัตนวนาราม (อนาลโย) จ.พะเยา
    10. หลวงพ่อสงฆ์ จันทสโร วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จ.ชุมพร
    11. หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์
    12. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร
    13. หลวงปู่ผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
    14. หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    15. หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม จ.ร้อยเอ็ด
    16. หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดรธานี
    17. หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี
    18. หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    19. หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่
    20. หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเชอ จ.ชลบุรี ฯลฯ

    ให้บูชาชุดละ 1000 รส (3 องค์ 3 พิมพ์)
    3688383.jpg 3688384.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2023
  17. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    242. ตะกรุดเบ็ดซิว รุ่น ๒ พระอาจารย์สมนึก วัดหรงบน จ.นครศรีธรรมราช
    ตะกรุดเบ็ดซิวรุ่น 2 เนื่องจากตะกรุดเบ็ดซิวรุ่นแรกจำนวน 89 ดอก ที่พระอาจารย์สมนึกสร้างช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมาไม่เพียงพอต่อความต้องการเช่าบูชาของลูกศิษย์ พระอาจารย์สมนึกท่านได้พิจารณาแล้วว่าควรจะสร้างตะกรุดเบ็ดซิวขึ้นมาอีกสักรุ่น ให้ลูกศิษย์ที่พลาดโอกาสจากครั้งที่แล้วได้เช่าบูชาตะกรุดเบ็ดซิวบ้างอีกอย่างท่านมีดำริหาปัจจัยไปช่วยเหลือเด็กๆที่ทุ่งใหญ่นเรศวรและห่มผ้าพระธาตุพนมในปี 62 ตะกรุดเบ็ดซิวรุ่น 2 นี้พระอาจารย์สมนึกได้จารยันต์ทั้ง 2 ด้าน คือ ด้านหนึ่งเป็นยันต์เบ็ดซิวเหมือนรุ่นแรกอีกด้านหนึ่งเป็นยันต์ช้างผสมโขลง วิชาช้างผสมโขลงนี้ เป็นวิชาด้านเมตตามหานิยมชั้นสูง เรื่องเมตตานิยมนี้พระอาจารย์ท่านเคยปรารภว่าเป็นวิชาที่ทำได้ยากมาก เพราะวิชาเมตตามหานิยมนั้นท่านว่า ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ตกอยู่ในที่คับขันอย่างไรก็ไม่เป็นอันตราย ภูตผีปีศาลไม่ทำร้าย คนเห็นก็เกิดความเมตตาเอ็นดูและพระอาจารย์เคยนำวิชานี้มาสร้างเป็นตะกรุดช้างผสมโขลงจนเลืองลือโด่งดังไปทั่ว ส่วนยันต์เบ็ดซิว มีอนุภาพด้านมหาเสน่ห์ เป็นวิชาที่ฆราวาสชื่อ ตาวุ่น ถวายพระอาจารย์สมนึกเมื่อปี พ.ศ. 2533 ซึ่งเป็นตำราลงผงมหาเสน่ห์พระอาจารย์สมนึกได้ลงผงผสมใส่พระขุนแผนทุกรุ่น เช่น (รุ่นแรก(สมโชค) รุ่น 2 รุ่น3 (ไข่หลง) จนมีประสบการณ์มากมายจากผู้เคยบูชา สำหรับวิชานี้เป็นวิชาที่สืบทอดกันมานานแล้ว.. เหตุที่พระอาจารย์สมนึกได้สร้างยันต์เบ็ดซิวขึ้นก็เพราะมีลูกศิษย์คนหนึ่งมารบเร้าให้นำวิชานี้ลงเป็นตะกรุดให้ได้ ซึ่งเดิมทีวิชานี้ไม่มีตัวยันต์เป็นเพียงอักขระ ตัวผู้ตัวเมียสองตัวสำหรับลงผงอย่างเดียวแต่มีอนุภาพมาก ดังนั้นเมื่อพระอาจารย์สมนึกจารยันต์ 2 วิชาในแผ่นตะกรุดก่อกำเนิดเป็นตะกรุดเบ็ดซิวรุ่น 2 ย่อมมีอนุภาพเข้มขลังทั้งด้านเมตตามหานิยมและด้านมหาเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง สำหรับการสร้างตะกรุดเบ็ดซิวรุ่น 2 นั้นสร้างจำนวนทั้ง หมด 189 ดอก ตะกรุดรุ่นนี้ถักเชือกหุ้ม มีสายคาดเอวพร้อมใช้งาน จากนั้นพระอาจารย์สมนึกจะอธิฐานจิตปลุกเสกไปเรื่อยๆและจะนำไปปลุกเสกที่ทุ่งใหญ่นเรศวรช่วงเดือนมีนาคม 2562เป็นวาระสุดท้าย ดังนั้นตะกรุดรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่พระอาจารย์สมนึกอธิฐานจิตปลุกเสกยาวนาน
    ให้บูชา 1500 รส
    3689706.jpg
    348598683_651604666813293_8924652213320499296_n.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
  19. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    243. รูปหล่อ ลป.คำบุ หลังยันต์ครู เดิมๆ นอนกล่อง
    ให้บูชา 1000 รส
    3689739.jpg
    3689738.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3689740.jpg
      3689740.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.9 KB
      เปิดดู:
      23
    • 3689737.jpg
      3689737.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.6 KB
      เปิดดู:
      23
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2023
  20. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +13,237
    244. กายะพัน พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ปัตตานี เดิมๆ หายาก
    ให้บูชา 1250 รส
    27725.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...