ตะกรุดใบลานแบบไม่ชุบรัก เก่าๆ เดิมๆ หลวงปู่แก้ว วัดพวงมาลัย*0* ครับๆ!!!!!

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย บัวสุวรรณ56, 1 มกราคม 2011.

  1. บัวสุวรรณ56

    บัวสุวรรณ56 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +12
    เก่ามากครับ ดูไม่ยาก
     
  2. บัวสุวรรณ56

    บัวสุวรรณ56 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +12
    ขอบพระคุณคุณอาพลังจิตแห่งปัจจุบันมากครับ
    หวังว่าผงกรรมฐานคงจะถูกใจนะครับครับ
     
  3. บัวสุวรรณ56

    บัวสุวรรณ56 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +12
    อย่างนี้ไม่ถูก...นะครับอา jin

    คนชื่อ jin ผมว่าเป็นผู้ใหญ่ที่ใช้ไม่ได้

    ผมได้ถูกอา jin ร้องเรียนผมซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าผิดเรื่องอะไร
    ช้าวนี้ผมเปิดกระทู้มาเห็นกระทู้ของผมหายไปก็โทรถามคุณแม่คุณแม่ก็เข้าไปดูให้และตอบกับมาว่าให้ผมลองหาที่หัวข้อร้องเรียนและให้อ่านให้ละเอียดผมถึงรู้ว่าอา jin ร้องเรียนผม
    ผมว่าอา jin ทำอย่างนี้ไม่ถูกครับแทนที่จะบอกผมว่าสิ่งไหนดีสิ่งไหนไม่ดี เขียนลงไปในกระทู้ผมเลยยังจะดีกว่าผมก็จะได้ลบออกไม่ขายของสิ่งนั้นอย่างที่คุณลุงทีมงานพลังจิตเคยเขียนมาบอกผมว่าลงขายของหลวงพ่อ ผินะ ไม่ได้ผมก็จัดการลบออกทันทีครับและส่งขอความขอบพระคุณ คุณลุงทีมงานพลังจิตทุกคนว่าผมไม่ทราบว่ามีกฎห้ามและผมก็ได้ขอบพระคุณที่ชี้แนะผม
    ที่ผมมาทำในกระทู้ซื้อขายพระเครื่องนั้นผมชอบ อพินิหาร พระเครื่องและสนใจที่จะศึกษาเรียนรู้จึงเข้ามาทำเพื่อที่จะหา เงิน ให้มีเป็นของตัวเองโดยนำพระจากคุณตาและเพื่อนๆคุณตามาให้คุณลุงคุณอาอาในเว็บพลังจิตบูชากันตาให้ส่วนแบ่งผม 10-20%
    ผมคงจะไม่มีความเชื่อถือในการรับประกัน แต่คุณตาและคุณแม่ผมรับประกันให้และเป็นคนที่ทำบัญชีเกี่ยวกับเรื่องเงินไว้ทั้งหมดครับผมว่าครอบครัวผมมีเจตนาที่ดีแล้วมีความรับผิดชอบครับ
    ส่วนในเรื่องของอา jin ผมได้ปรึกษากับคุณตาและคุณแม่ว่าผมจะทำอย่างไรดีคุณแม่ให้คำแนะนำว่าให้ผมใช่ความคิดกล้าแสดงออกแต่มีข้อแม่ว่า

    1.ให้มีมารยาทในการพิมพ์ห้ามใช่คำก้าวร้าวและอ้างบุคคนอื่น
    2.ห้ามใช่คำที่ไม่สุภาพโดยเด็จขาด
    3.แสดงความคิดเห็นหรือความรู้สึกส่วนตัวได้อย่างเต็มที่

    ผมขอใช้ความคิดเห็นว่าผมไม่ทราบในใจของอา jin มีเจตนาอย่างไรที่ได้ย้ายกระทู้ผมแทนที่จะแนะนำผมหรือสอนผมก็ได้ว่าอันนี้ไม่ดีอย่างไรเพราะอาไรจุดนี้ผมมองว่าอา jin จิตใจคับแคบผมเคยได้ยินผู้ให้คุยกันและสอนผมก่อนที่ผมจะมาศึกษาพระว่าการเล่นพระใจต้องกว้างนะและก็ต้องชอบด้วยใจไม่ใช่เพื่อเงินหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งและต้องมีความรับผิดชอบด้วย
    การที่อา jin ทำอย่างนี้ผมบอกตามตรงว่าผมเสียกำลังใจกับผู้ใหญ่คนนี้มากครับแทนที่จะเมตตาสอนสั่งกับทำกับผมอย่างนี้ในความรู้สึกผมผมว่าไม่ดีครับไม่ให้โอกาศกับเด็กอย่างผมที่จะศึกษาในเรื่องพระต่อไป
    ผมว่าคุณลุงคุณอาทุกท่านที่ได้อ่านความรู้สึกที่ผมได้พิมพ์มานั้นคงจะเข้าใจผมที่ผมเสียกำลังใจต่างๆจากผู้ใหญ่ที่ชื่ออา jin ไม่เหมือนกับอาๆลุงๆท่านอื่นที่คอยให้กำลังใจผมมากมายและสอนผมเสมอผมก็ขอขอบพระคุณด้วยครับ
    ผมอยากถามอา jin ว่าอา jin มีเจตนาอะไรครับ...ผมเห็นอา jin ก็ไม่ใช่มีความรู้อะไรมากที่ผมอ่านเจออา jin ก็ยังถามคุณลุงท่านอื่นอยู่เลยว่าอันเป็นของแท้หรือป่าวครับและโจมตีคนอื่นเค้าไปทั้วผมขอตอบว่าถามจะให้อา jin มาสอนผมกับการกระทำอย่างนี้ผมไม่เอาครับ เลิกเถอะครับผมว่ามันไม่ดี
     
  4. บัวสุวรรณ56

    บัวสุวรรณ56 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +12
    ข้อความหน้าแรกก่อนที่ผมจะเข้ามาครับ

    เปิดตัวหลานคนใหม่หัวใจพระเครื่องผมอายุ 12 ปีครับ

    ผมเด็กรุ่นใหม่มีหัวใจพระเครื่องขอฝากตัวกับ คุณลุงทุกๆท่าน ที่เข้ามาเป็นสมาชิกชาวเว็บพลังจิตด้วยคนนะครับ ( อายุผม 12 ปี ครับ ) ผมมีของดีๆจากคุณอาโดยคุณอาได้คัดสรรของแท้ดีมีคุณภาพให้มาเปิดบูชา เพื่อเป็นทุนการศึกษาครับ คุณอา คุณแม่และผมขอรับประกัน พระเครื่อง/เครื่องราง/วัตถุมงคล ต่างๆที่ผมนํามาเสนอบูชาครับ

    โดยรับประกันความพึงพอใจที่จะส่งคืนภายใน 7 วัน ถ้าไม่ชอบหรือไม่พอใจครับ ผมก็จะแจ้งคุณแม่ ให้โอนเงินกลับแก่คุณลุงทุกๆท่านที่รับวัตถุมงคลแล้วไม่ชอบ แต่รับประกันความแท้ของวัตถุมงคลตลอดไป ครับ

    บัญชีที่ผมใช้ในการบูชา สั่งจองต่างๆ เป็นบัญชีคุณแม่ซึ่งได้ให้การดูแลระบบการเงิน ในการบูชานี้ครับ
    ขอฝากคุณลุงทุกท่าน กรุณาชี้แนะ แนะนำ ผมในข้อผิดพลาดด้วยนะครับ
    :cool:
    เลขบัญชีในการบูชาและสั่งจอง

    ชื่อบัญชี กัณชลิกา บัวทอง
    ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การฟอร์จูนทาวน์
    เลขบัญชี 7990007304

    เบอร์โทรติดต่อ 085-339-8092 ผมไอซ์ ครับ
    กรุณาโทรสอบถามหลังเลิกเรียนครับคุณลุงทุกๆท่าน 16.00 ถึง 21.00 น.
    โทรมาชี้แนะผมด้วยนะครับคุณลุง

    เบอร์คุณแม่ครับท่านจะดูแลเรื่องการเงินและรับประกันครับมีอะไรก็สอบถามได้ครับ
    083-915-2017
     
  5. IEC

    IEC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    409
    ค่าพลัง:
    +1,155
    ก่อนอื่นต้องขออกตัวก่อนนะครับ ว่าไม่ใช่พวกของใคร ฝ่ายใดทั้งสิ้น ... เพียงแต่อยากจะเสนอแนะบางมุมให้น้อง ( เรียกน้องหละกัน ถ้าอายุ 10 กว่าๆ จริง ไม่อยากเรียกหลาน อิอิ ) ได้เข้าใจในบางประเด็น

    ก่อนอื่นต้องขอให้เข้าใจก่อน ว่าห้องร้องเรียนและปัญหา ทำหน้าที่อะไร มีประโยชน์อย่างไร ไม่แน่ใจว่าน้องอ่านรายละเอียดของห้องนี้ชัดแจ้งหรือยัง ถ้ายัง... ไปลองหาอ่านให้เข้าใจนะครับ

    ซึ่งถ้ามองในมุมของพี่ในฐานะสมาชิกคนนึง การที่กระทู้ซื้อ-ขายวัตถุมงคล ( ขออนุญาตใช้คำนี้ จะได้เข้าใจตรงกัน ถึงแม้จะไม่ค่อยเหมาะสมนักก็ตาม ) มีปัญหา อีกทั้ง ณ ขณะนี้ทางเว็ปพลังจิต ก็ยังไม่มีขั้นตอน หรือ ระเบียบวิธีการกระทำอย่างใดอย่างนึงให้ชัดเจน ( เห็นว่ากำลังจะมีในอนาคต ) ... การย้ายกระทู้ที่มีปัญหามาห้องร้องเรียนและปัญหาก่อน ก็น่าจะสมเหตุสมผล

    ส่วนเรื่องประเด็นที่น้องถูกร้องเรียนนั้น ก็ว่ากันไปตามเหตุ ตามผล ... ถ้าน้องสงสัยว่าผู้ร้องเรียน ซึ่งในกรณีนี้คือ คุณ Jin ... น้องก็สามารถถามไปทางคุณ Jin ได้ว่าถูกร้องเรียนในประเด็นไหน ถ้าน้องตอบได้ชัดเจน เป็นที่ยอมรับ ทางเจ้าหน้าที่เว็ปพลังจิตเค้าก็จะย้ายกระทู้น้องกลับไปที่ที่ควรจะอยู่เองแหละครับ ก

    จากที่น้องพิมพ์มาเองว่า จะเล่นพระต้องใจกว้าง ... ฉะนั้นพี่ก็อยากให้น้องทำใจกว้างๆ เช่นเดียวกัน รอฟังว่า กระทู้ของน้องนั้นมีปัญหาตรงไหน ถ้าชี้แจงได้ชัดเจนก็จบ ...
     
  6. IEC

    IEC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    409
    ค่าพลัง:
    +1,155
    อีกข้อที่อยากจะฝากไว้ การดูเครื่องรางของขลังนั้น นอกจากจะดูที่ความเก่าถึงยุคแล้ว ต้องดูเนื้อหา ลักษณะ เอกลักษณ์ และ ฝีมือช่างประกอบไปด้วยครับ ... การที่ของชิ้นนั้นดูเก่าจริง ถึงยุค แต่ไม่ได้แปลว่า ใช่ และทันหลวงปู่ หลวงพ่อทั้งหลาย

    อีกประมาณ 10 นาที ผมกำลังจะขับรถไปอำเภอพยุหะคีรี .. เสียดายวันนี้ไปค่ำไปหน่อย ไม่งั้นจะแอบถ่ายงานแกะพวกงาช้าง หรือ มีดหมอ มาให้ดู ว่าสมัย 40 - 50 ปีก่อนนั้น ก็มีของเทียบเคียงหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อกันมานานแล้ว ( ไม่อยากใช้คำว่าของปลอม เพราะงานพวกนี้ช่างเค้าก็ทำมาขายกันมานานแล้ว , สมัยหลายๆปีก่อน คุณพ่อผมยังซื้อมีดจากตลาดพยุหะคีรีไปให้ ครูบาสร้อย อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ปลุกเสกไตรมาสเลยครับ อิอิ มีดชุดนั้นก็คงแท้เฉพาะกับครอบครัวของผม ไม่เป็นที่ยอมรับในวงการ )
     
  7. บัวสุวรรณ56

    บัวสุวรรณ56 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +12
    ครับคุณลุง ขอบพระคุณคุณลุง IEC มากๆครับที่กรุณาผมชี้แนะผมผมจะจดจำคำสอนของคุณลุงครับ และจะพยายามให้ด้ที่สุดครับ

    ถ้าอา jin ให้คำชี้แนะผมอย่างนี้ผมจะดีใจมากๆครับ ผมไม่เสียดายของครับผมไม่ขายและนำไปคืนบอกคุณตาผมว่าไม่ดีผมเสียเลยครับ

    ขอบพระคุณลุง IEC ครับ
     
  8. IEC

    IEC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    409
    ค่าพลัง:
    +1,155
    ขอเก็บเนื้อความข้างบนเอาไว้อ้างอิง .........
     
  9. jadsada2012

    jadsada2012 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +1
    เนื้อใบลานเป็นอย่างไรเหรอครับ ขอผู้รู้โปรดชี้แนะด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...