นางกวักหลวงตาปลอด,ลูกอมหลวงปู่ทิม,หลวงปู่หมุนและเกจิสายใต้ราคาเบาๆ ค่ะ

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย น้ำดี1, 3 มกราคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ลืมไปเลย เด๋วคงต้องมีคนเรียกน้ำท่านเซียนนางกวัก เซียนใหญ่น้ำ อิอิ เพราะมีนางกวักเยอะ เรียกได้เลยค่ะ ชอบมาก ๆ เลย แต่ดันไม่มีใครเรียกสักราย ทำไงดี ดีนะไม่เรียกน้ำท่านเซียนหลวงปู่หมุนด้วย เพราะมีพระผงดวงเศรษฐีหลายร้อยองค์ มากกว่านางกวักซะอีก หรือจะเรียกท่านเซียนพระผงครูบาผาผ่าดี เพราะมีหลายร้อยองค์เช่นกัน เวียนหัวตายเลย ตกลงเป็นเซียนใหญ่อะไรดีนะเนี่ยเรา<!-- google_ad_section_end -->
     
  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    เขียนไปก็หลายหน ซ้ำไปซ้ำมาก็หลายรอบ การที่คิดจะทำอาชีพด้านพระเครื่อง คน ๆ นั้นต้องรู้จักหาของเก่ง ๆ ต้องเก็บในยามที่ไม่แพงเพื่อวันข้างหน้า แต่ไม่ใช่เก็บองค์สององค์ มีโอกาสเก็บได้ต้องเก็บ เก็บเยอะดีกว่าเก็บน้อย เพราะภายภาคหน้าหากมีราคาสูงขึ้น ๆ พระที่เราเก็บไว้นั่นแระค่ะจะทำให้เราได้กำไรตรงจุดนั้น น้ำก็เช่นกัน การเก็บพระของน้ำล้วนดูข้อมูลวงในเป็นหลักว่าพระเครื่องชนิดไหนที่เก็บแล้วต่อไปจะแพงขึ้น แบบนี้ไม่ต้องรีรอแต่อย่างใด เช่าเก็บได้เช่าเลย เก็บวันนี้ดีกว่าเก็บวันหน้า เพราะนั่นหมายถึงต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ย้อนหลังไปสัก 6-7 เดือน พระหลวงปู่หมุนหลายอย่างราคายังไม่แพงเลยแม้แต่น้อย อย่างเช่น พระชัยน้ำพี้ องค์นึงไม่เกิน 2500 ในสภาพสวยกริ๊ป หลักการเก็บของน้ำ เช่าไว้รออนาคต เมื่อแพงถึงปล่อย เก็บไว้สัก 2-3 เดือนกำไรก็ได้มากขึ้นกว่าตอนที่เช่ามาแน่นอน นี่วิธีการง่าย ๆ ที่ใช้อยู่ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจหากพระบางอย่างน้ำจะเก็บไว้หลายร้อยองค์ เพราะนั่นคือสิ่งที่น้ำทำเป็นประจำนั่นเอง<!-- google_ad_section_end -->
     
  3. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ย้อนหลังไปปีเศษ น้ำเช่านางกวักองค์แรกมาในราคา 6000 บาท เป็นเคลือบบรอนซ์ ถามว่าราคาปัจจุบันนี้เท่าไร 15000-18000 นี่ไม่ใช่สภาพแชมป์นะค่ะ เพราะองค์สวยจัดจ้านที่น้ำเช่าเข้าเมื่อสองเดือนเศษปาเข้าไปสองหมื่นสองเลยทีเดียว ไม่มีตลับแต่อย่างใด ตั้งแต่น้ำเก็บองค์แรก ก็มีองค์ที่สอง สาม สี่ ห้าตามมาเรื่อย ๆ ตอนนั้นสิ่งเดียวที่คิดไม่ได้คิดว่าพระท่านจะมีราคาสูงเช่นทุกวันนี้ แต่คิดอยู่เรื่องเดียว น้ำชอบรูปทรงพระเครื่องพิมพ์นางกวักของท่าน เลยเก็บอย่างเดียว ไม่เคยขาย สั่งคนพื้นที่ช่วยหาให้ โทรทุกวัน น้ำหาเงินได้ก็เช่านางกวักเป็นหลักใหญ่ ๆ เลย ยิ่งตอนหลังน้ำนำพระท่านมาแขวนติดตัว ประสบการณ์ที่น้ำได้รับมันมากเกินกว่าคำพูดใด ๆ ยิ่งทำให้น้ำมีความรู้สึกอย่างเดียว ต้องเก็บให้มากกว่านี้ น้ำไม่อายที่จะมีพระของท่านแล้วได้ชื่อว่ามากที่สุดคนหนึ่งในประเทศ แต่น้ำจะอายหากมีคนบอกว่าสิ่งที่น้ำเก็บไม่ดีจริงต่างหาก แต่น้ำอยากจะบอกว่า นางกวักหลวงตาปลอดมีไว้ไม่หนักคอแน่นอนค่ะ พุทธคุณในพระเครื่องของหลวงตาปลอด น้ำคนหนึ่งที่ยอมรับนับถือหมดหัวใจทีเดียว นับวันพระเครื่องพิมพ์นางกวักของท่านจะมีราคาสูงขึ้นเรื่อย ๆ และที่สำคัญจะหายากเย็นยิ่งขึ้น ไม่ช้าหรอกค่ะ พระพิมพ์นี้จะกลายเป็นพระในตำนานเลยอย่างแน่นอน และน้ำคงภูมิใจมาก ๆ หากได้ชื่อว่ามีพระพิมพ์นางกวักมากที่สุดคนหนึ่งในประเทศอย่างแน่นอน<!-- google_ad_section_end -->
     
  4. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    พระบางอย่างอยู่ที่คน ๆ หนึ่ง แม้ยังไม่เห็นพระ คนเขาก็เดาเอาว่าแท้แน่นอน แต่พระองค์เดียวกันนี้ไปอยู่กับคนที่ไม่รู้เรื่องพระเลย ไม่ข้องเกี่ยวแวดวงพระเครื่อง หรือไปอยู่กับคนธรรมดา ๆ แต่งตัวมอมแมม ลองหลับตานึกดูละกันค่ะว่าคนเขาจะเลือกเช่าพระที่ใคร แล้วเขาจะคิดเลยในใจว่าพระองค์ที่อยู่กับคนรวย ดูภูมิฐานต้องแท้ไปก่อนแล้วทั้งที่ยังไม่เห็นพระ นึกไปอีกว่าพระที่อยู่ในมือของชายผู้ยากไร้ปลอมชัวร์ ไม่อยากดูด้วยซ้ำไป คิดใหม่ละกันนะค่ะ แน่ใจหรือว่าพระเครื่ององค์ที่อยู่ในมือคนรวย ดูภูมิฐานต้องแท้ แล้วคุณแน่ใจหรอว่าพระที่อยู่ในมือชายซอมซ่อปลอม ทั้งที่ยังไม่เห็นพระด้วยซ้ำ นี่แระค่ะความคิดของคน เขาถึงบอกไงค่ะ พระจะแท้หรือไม่แท้ไม่ใช่ดูที่คนขาย แต่ให้ดูที่องค์พระ ของแพงใช่จำเป็นต้องแท้เสมอไป ของแพงปลอมมีมากมายเวลานี้ ไม่ต้องหาที่ไหนเลย ในพลังจิตมีให้เห็นเยอะแยะ ของถูกไม่ใช่ว่าต้องไม่ดีเสมอไป ถ้าคิดเช่นนั้นถือว่าเป็นความคิดที่โง่มาก ๆ เลยค่ะ

    มีบางคนคิดว่าลูกอมหลวงปู่ทิมราคาถูกต้องปลอม ราคาแพงต้องแท้ สงสัยฉลาดน้อยมาก ๆ คนที่คิดได้แบบนี้ แน่ใจแล้วหรอค่ะว่าของที่เขาขายกันหลักหมื่นแท้ แล้วคนที่ขายราคาไม่แพงเป็นของปลอม ไม่รู้เอาอะไรคิดคนประเภทนี้ โง่แล้วอวดฉลาดค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 มกราคม 2011
  5. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    สรุปสั้น ๆ เลยละกันค่ะ น้ำทำอาชีพนี้มาปีนึงได้ เคยเห็นมีท่านใดบ้างที่บอกว่าพระที่น้ำขายไปปลอม ช่วยเอาออกมาให้เห็นหน่อยละกันค่ะ ไม่ใช่น้ำเก่ง แต่เพราะน้ำเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าคนที่ขายพระปลอมไม่มีทางที่จะขายมาได้ยืนยาวนานนับเป็นปีอย่างแน่นอน และที่สำคัญคนซื้อไม่ได้โง่ค่ะ น้ำให้บูชาพระหลายอย่างไม่จำเป็นต้องมีภาพก็ขายได้ เคยเห็นที่ไหนทำได้อย่างน้ำบ้างหรือเปล่าช่วยตอบที คงน้อยมากแน่นอน ถามว่าแล้วทำไมคนซื้อกล้าซื้อทั้งไม่มีภาพถ่ายให้เห็น เพราะคำเดียวเท่านั้นเอง ความเชื่อมั่นที่คนซื้อมีต่อน้ำนั่นเอง ตั้งแต่ทำมาไม่เคยคิดขายของปลอมเหมือนกับคนที่เขาขายกันปลอมเกลื่อนกลาดในเว็บแห่งนี้โดยไม่ละอายใจแต่อย่างใด

    ถ้าอยากรู้ว่าพระเขาดูกันยังไงก็ถามได้ เด๋วตอบให้ค่ะ ประดับความรู้ โดยเฉพาะพระหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้วที่น้ำถนัด จะให้ความรู้เป็นวิทยาทานเสียหน่อยค่ะ เผื่อบางคนที่ออกมาวิจารณ์จะได้ดูตัวเองได้ด้วยว่ามีความรู้แค่ไหน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 มกราคม 2011
  6. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    1. คุณสุปราณี - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์
    19. คุณอุทิน - เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ 1 เหรียญ

    ได้รับแจ้งการโอนเงินตามที่โทรมาเมื่อเช้าเรียบร้อยแล้วค่ะ วันนี้น้ำส่งให้นะค่ะ ส่งเสร็จจะรีบโทรแจ้งรหัสให้ทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  7. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    Update รายการคงเหลือประจำวันที่ 10 ม.ค.54 ค่ะ

    รายการแนะนำค่ะ เนื่องจากประสบการณ์เกิดกับตัวน้ำเองมากมาย โดยเฉพาะด้านหาเงินหาทองคล่องค่ะ ขอเพียงศรัทธาและเชื่อมั่น น้ำรับรองว่าจะได้พบสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ นางกวักหลวงตาปลอด วัดหัวป่า มีเหลือ 84 องค์ค่ะหลากหลายพิมพ์ค่ะ
    1. นางกวักหลวงตาปลอด วัดหัวป่า

    - ยุคต้น ให้บูชาองค์ละ 6200-6500 บาทค่ะ (เหลือ 16 องค์ค่ะ)
    - ยุคกลาง ให้บูชาองค์ละ 7200-7500 บาทค่ะ (เหลือ 29 องค์ค่ะ)
    - ยุคปลายแบบเคลือบบรอนซ์ทอง ให้บูชาองค์ละ 15000-18000 บาทค่ะ (เหลือ 39 องค์ค่ะ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    2. พระผงรุ่นแรกหสวงพ่อปาน วัดโคกสมานคุณ ปี 16 ประสบการณ์มากมายค่ะ พิธีใหญ่มากค่ะ สายเขาอ้อและสงขลาไปกันหมดค่ะ สภาพสวยมาก ให้บูชาองค์ละ 1000 บาท
    [​IMG]
    3. กริ่งพระพุทธิธรรมธาดา กริ่งแรกแห่งสายเขาอ้อและองค์แรกแห่งเมืองลุง 2498 แชมป์ประเทศไทยค่ะ ยังไม่เคยเจอองค์ไหนสวยเทียบเท่าองค์นี้มาก่อนเลยค่ะ องค์นี้น้ำให้บูชา 6000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    4. แม่นางกวัก วัดนวล ปี 06 จ.ชุมพร พิธีหลวงปู่ทวด แก่เนื้อสมเด็จวัดบางขุนพรหมค่ะ พบเห็นพิมพ์นี้ได้น้อยมาก ๆ เนื่องจากพระชุดนี้หลัก ๆ แล้วจะเป็นพิมพ์หลวงปู่ทวด ส่วนแม่นางกวักสร้างน้อยมาก หายากสุด ๆ ค่ะ น้ำให้บูชาองค์นี้เพียง 3500 บาทเท่านั้น
    [​IMG]
    5. พระเนื้อว่านพ่อท่านน่วม วัดหลวงครู พิมพ์ใหญ่ หลังพระอานนท์ เนื้อจัดมาก องค์จริงมีหน้ามีตา ดูง่ายสุด ๆ ค่ะ น้ำให้บูชา 1800 บาทค่ะ
    [​IMG]
    6. พระเนื้อว่านหลวงตาปลอด วัดหัวป่า พิมพ์อาจารย์คง ภาพถ่ายไม่ชัดค่ะเนื่องจากอยู่ในกรอบ ถ่ายยากมากค่ะ แต่องค์จริงสวยมาก ๆ ให้บูชาองค์นี้เพียง 3200 บาทค่ะ
    [​IMG]
    7. พระพิมพ์ทหารผี หลวงตาปลอด สภาพสวยมากค่ะ ให้บูชาองค์นี้เพียง 2800 บาทค่ะ
    [​IMG]
    8. ผ้ายันต์รอยมือปั๊มสดพร้อมจาร หลวงพ่อเล็ก วัดประดู่เรียง หายากมาก ๆ ค่ะ จำนวนการสร้างนั้นน้อยมาก ๆ ซึ่งปกตินาน ๆ จะเจอสักครั้งหนึ่งค่ะ ที่เจอก็จะมีเพียงปั๊มรอยมือเท่านั้น แต่ผืนนี้มีจาร เเละสภาพสมบูรณ์ 100% น้ำให้บูชาผืนนี้เพียง 4000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]
    9. รูปหล่อโบราณเหล็กหลบ (พร้อมกล่อง) หลวงพ่อจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่มีเหล็กหลบวัตถุอาถรรผสมอยู่ เจ้าของตำนานควายธนูอันดับหนึ่งแห่งเเดนใต้ค่ะ องค์นี้สภาพสมบูรณ์มาก ๆ น้ำให้บูชาองค์นี้เพียง 7000 บาทค่ะ (มี 6 องค์ค่ะ)
    [​IMG] [​IMG]
    10. ภาพถ่ายพร้อมจาร เลี่ยมเดิมออกวัด พ่อท่านเเก่น วัดทุ่งหล่อ ตัวจริงเสียงจริงนั้นหายากมาก ๆ ค่ะ ประสบการณ์ลือลั่นทั่วแดนใต้ค่ะ น้ำให้บูชาภาพนี้เพียง 2500 บาทค่ะ
    [​IMG]
    11. เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง (โกหว่า) สุดยอดเหรียญที่กำลังเเรงตาม อ.นำ มาติด ๆ ราคา ไปหมื่นเเล้วในเหรียญสวย ๆ เหรียญนี้หากท่านใดยังไม่เคยมีไว้ในครอบครองเอาไว้เป็นครูหรือบูชาติดตัว เมตตามหานิยมท่านแน่นอนมาก ๆค่ะ เหรียญสภาพน่ารักความคมชัดยังอยู่ครบหากแต่เป็นเหรียญที่เคยใช้มาแต่ไม่มากค่ะ ปัจจุบันเหรีญญนี้เป็นที่ต้องการอยู่มาก เซียนใหญ่แอบซุ่มเก็บกันมากมาย ราคาขึ้นเป็นทองคำ น้ำให้บูชาเหรียญนี้เพียง 4500 บาทค่ะ
    [​IMG]
    12. ว่านลอยองค์ตาหลวงปลอด วัดหัวป่า มวลสารเห็นเกศา เห็นกันด้วยตาเปล่าค่ะ เป็นพิมพ์ที่นาน ๆ จะพบสักองค์ หายากสุด ๆ ในวัตถุมงคลของท่านชิ้นหนึ่งค่ะ น้ำให้บูชาองค์นี้เพียง 7000 บาทค่ะ
    [​IMG]
    13. ตะกรุดสาริกา อ.นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง สุดยอดแห่งความหายากในวัตถุมงคลของ อ.นำ ชิ้นหนึ่งที่แทบจะหายไปจากวงการค่ะ ของแท้เรียกว่านับชิ้นเลยค่ะ เด่นด้านเมตตาโชคลาภอย่างสูง ปัจจุบันเหรียญของท่านราคาหลักแสนไปแล้วค่ะ น้ำให้บูชาอยู่ที่ 8000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    14. ตะกรุด 5 ดอก เนื้อตะกั่ว พ่อท่านเเก่น วัดทุ่งหล่อ สุดยอดประสบการณ์เเห่งเมืองคอนน้ำให้บูชาชุดนี้ 3000 บาทค่ะ

    เหรียญรุ่นเเรกหรือไตรมาสราคาไปหลาย ๆ หมื่นนานเเล้วค่ะ หากแต่ตะกรุดท่านนั้นตัวจริงเสียงจริงนั้นหายากเหลือเกิน ตะกรุดชุดนี้เจ้าของเดิมรับจากมือพ่อท่านโดยตรง มาเป็นชุดพร้อมลูกอมเเละรอยมือ รอยเท้าพร้อมจารของพ่อท่าน พร้อมแห่ได้ทุกที่ทุกสนาม ซึ่งโดยปกตินั้นจะเห็นแบบที่ถักหุ้มมาเเล้วซึ่งทำให้ดูเนื้อในได้ยากยิ่งและไม่สามารถรู้ได้ถึงความเก่าเเละความแท้ ซึ่งตะกรุด 5 ดอกที่ได้มานี้ยังมิได้มีการถักหุ้มหรือผ่านการใช้งานแต่อย่างใด ทำให้สามารถพิจารณาดูทั้งเนื้อหาได้ชัดเจน รับประกันพ่อท่านแก่นแท้เเน่นอน

    [​IMG]
    15. เหรียญรุ่นเเรกเนื้อเงิน ท่าน อ.ศรีเงิน วัดดอนศาลา เป็นเหรียญรุ่นแรกเเละรุ่นเดียวของท่านค่ะ น้ำให้บูชาเหรียญละ 4000 บาทค่ะ

    เนื้อเงินนั้น หายาก เเละราคาขยับขึ้นอย่างไม่หยุดนิ่ง ท่านเป็นเกจิที่สืบทอดวิชาจากท่าน อ.ปาลและท่าน อ.นำ อย่างเรียกได้ว่าครบสูตรวิชาเขาอ้อเลยทีเดียว พุทธคุณทางเมตตามหาลาภของท่านโด่งดังไม่เป็นสองรองใคร เหรียญนี้สวยงามมากค่ะ พร้อมเลี่ยมพลาสติกกันน้ำเรียบร้อย
    [​IMG] [​IMG]
    16. ปั๊มหลวงปู่ทวด วัดควนวิเศษ รุ่นเเรก ปี 2506 พิธีใหญ่มากค่ะสำหรับหลวงปู่ทวดรุ่นนี้ น้ำนำมาให้บูชาเพียง 4500 บาทค่ะ

    พระเครื่องหลวงปู่ทวด ซึ่งมีพิธีที่ยิ่งใหญ่ ถูกต้องตามตำราโบราณ มีเกจิอาจารย์มาเข้าร่วมพิธีปลุกเสกกันหลายสาย สายวัดระฆัง หลวงปู่นาคเป็นประธานเททองและพุทธาภิเษก สายหลวงพ่อทวด มีอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ สายเขาอ้อ มีอาจารย์คง วัดบ้านสวน อาจารย์หมุนวัดเขาแดงออก พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลาและท่านอาจารย์พระครูกาแก้ว วัดอินทราวาส จังหวัด พัทลุง พระพุทธธรรมธาดา วัดสุวรรณวิชัย นอกจากนั้นยังมีพระครูไพศาลพัฒนกิจ (อาจารย์รอด)วัดประดู่พัฒนาราม นครศรีธรรมราช,พระครูพิศาลวิหารธรรม วัดวังตะวันตก นครศรีธรรมราช,พระครูโอภาส วุฒิคุณ(หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด), พระครูสถิตธรรมโสภณ(อาจารย์คลิ้ง วัดศรีสุรรรณาราม) จังหวัดตรัง, พระราชสารโสภณ วัดตันตยาภิรมณ์ เจ้าคณะจังหวัดตรัง

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    17. หุ่นพยนต์พ่อท่านอ่อน วัดเขียน จ.อ่างทอง ให้บูชาองค์ละ 2000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]

    18. กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ หลวงปู่หมุน ปรอทเต็ม สภาพสวยมากค่ะ (หมดแล้วค่ะชุดนี้)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    19. เหรียญมังกรคู่เนื้อทองแดง หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปี 17 มี 10 เหรียญค่ะ สภาพสวยมาก มีรอยจารหลวงพ่อสมจิต เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน น้ำให้บูชาองค์ละ 2200 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]

    * มีคำพูดอยู่คำหนึ่งค่ะ น้ำแค่อยากจะบอกว่า ถ้าน้ำให้บูชาพระยังนึกหาเหตุผลที่จะบอกราคาแพงไม่ออกเลยค่ะ หากพระเครื่ององค์นั้น ๆ ทุนมาไม่แพง จะให้บอกราคาสูงเพื่อจะได้กำไรเยอะ ๆ อย่างนี้ใครจะทำก็ทำไปนะค่ะ แต่สำหรับน้ำไม่ทำค่ะ เงินทองกว่าจะหามาได้แต่ละบาทยากเย็นค่ะ เมื่อเงินแท้ พระก็ต้องแท้ ที่สำคัญต้องราคายุติธรรมด้วยค่ะ ไม่ใช่เงินแท้ พระแท้ แต่ขายแพง<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    รายการพิเศษ
    ชุดหลวงพ่อทรง และเหรียญหมุนเงินหมุนทองชุดนี้ไม่ใช่ของน้ำค่ะ ราคาสอบถามได้นะค่ะ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ชุดหลวงปู่หมุนอีก 1 ชุดค่ะ (ของพี่ท่านนึงนะค่ะ ไม่ใช่ของน้ำ ยังมีอีกเยอะค่ะ แต่จะค่อย ๆ ลงค่ะ)

    1. พระบูชาสิวลีมหาลาภ รุ่นเสาร์ 5
    2. ประคำหลวงปู่หมุน
    3. เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ ตอกโค้ตเลข 7
    4. เหรียญหมุนเงินหมุนทอง

    *มีเหรียญเสมาหน้ากากเงิน เนื้อเงิน ออกวัดซับลำใย พร้อมกล่องเดิม ๆ ไม่ผ่านการใช้ จำนวน 12 เหรียญ ที่เจ้าของรังจะแบ่งให้น้ำนะค่ะ (ชุดนี้เจ้าของรังแบ่งให้น้ำองค์ละ 3000 บาทค่ะ) ยังไม่รับแจ้งการจองนะค่ะ เพราะรายการนี้ต้องโอนให้พี่เขาก่อนถึงจะส่งมาให้ค่ะ<!-- google_ad_section_end -->






    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>เบอร์บัญชีน้ำค่ะ

    น.ส.อุษาวดี ติยะบุตร
    ธ.ไทยพานิช ออมทรัพย์ สาขาย่อยกุมภวาปี
    เลขที่บัญชี 4010939390
    โทร. 088-3087390
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 มกราคม 2011
  8. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    Update รายการจอง และจัดส่งประจำวันที่ 10 ม.ค.54 ค่ะ

    รายชื่อที่จองค่ะ

    1. คุณมนูญ - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์
    2. คุณเรย์ - ลูกอมหลวงปู่ทิม 2 ลูก, รูปหล่อก้นช้าง 2 องค์
    3. คุณ avis1998 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 2 ลูก
    4. คุณชยพล ศรีสะเกษ - เหรียญหลวงพ่อคูณ และเหรียญนารายณ์ทรงครุฑ (สิ้นเดือน ม.ค.ค่ะ)
    5. คุณ The jum - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์
    6. คุณ Kumplee - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์,เหรียญรุ่นแรกตอกเลข 1
    7. คุณพรายน้อย - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์
    8. คุณวัชราภรณ์ - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์ (15 ม.ค.ค่ะ)
    9. คุณน้องเกิ้ล - นางกวักหลวงตาปลอด + สาริกาหลวงปู่น่วม ตัวแชมป์ภาคใต้ แถมเหรียญพระพุทธนิรโรคันตราย (สิ้นเดือน ม.ค.ค่ะ)
    10. คุณ5000 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 2 ลูก
    11. คุณ biggira - ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก
    12. คุณ 9 บัวรอบาน 9 - เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ ตอกโค้ตเลข 7 จำนวน 1 เหรียญ
    13. คุณ big09 - พระชัยเหล็กน้ำพี้ (รออีก 4 ท่านตามที่น้ำแจ้งให้ทราบค่ะ)
    14. พี่ต่างแดนจากเปรู - นางกวักไม่เคลือบบรอนซ์ 2 องค์ (ไม่เกิน 16 ม.ค.ค่ะ)
    15. คุณ WB - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์, พระชัยเหล็กน้ำพี้, เหรียญรุ่นแรกตอกเลข 1
    16. คุณ Roj_56 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก
    17. คุณสุวิทย์ - ปรกโพธิ์ใหญ่ หลวงพ่อเจิม วัดหอยราก (ไม่เกิน 16 ม.ค.ค่ะ)
    18. คุณวัฒนา - รูปหล่อก้นช้าง 1 องค์
    19. คุณสิทธิชัย - เหรียญผ่านตลอด 1 เหรียญ
    20. คุณศิริชัย - เหรียญนางกวักโภคทรัพย์ 2 เหรียญ, ปรกมะขาม 1 องค์
    21. คุณ keniji_narathiwat - ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก
    22. คุณโอเล่ - พระปิดตาหลวงปู่สิม รุ่นเมตตา 2 องค์ (รายการนี้รอเจ้าของพระนิดนึงนะค่ะ พี่เขาจะกลับกรุงเทพฯ วันที่ 11 ม.ค.ค่ะ เด๋วน้ำโทรแจ้งค่ะ)
    23. คุณ piyatabun - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์, ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก (สิ้นเดือน ม.ค.ค่ะ)
    24. คุณพีระ - หมุนเงินหมุนทอง 2 เหรียญ

    รายการจัดส่งวันนี้ค่ะ

    1. คุณสุปราณี - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์
    2. คุณอุทิน - เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ 1 เหรียญ
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  9. โสปิติอิ

    โสปิติอิ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +25
    เหตุเกิดที่ใด ก็ดับที่นั่น

    ไม่มีประโยชน์ที่ทั้งสองฝ่ายจะตั้งแง่ ตั้งประเด็นเอง แบบต่อความยาวสาวความยืด แล้วเลี่ยงที่จะตอบประเด็นของอีกฝ่าย

    เรื่องการทำธุรกิจซื้อขายพระนั้นชัดเจน แต่ละท่านมีแนวทางของตนเอง

    แต่เรื่องที่เป็นเหตุแห่งกรณี คือเรื่องพระอาจารย์สายทอง
    หากไม่ตอบที่เหตุ เรื่องก็ไม่จบ เพราะแต่ละท่านก็เคารพอาจารย์ของตน เมื่อสงสัยว่ามีใครกระทำละเมิดครูบาอาจารย์ที่เคารพ ก็ตั้งประเด็นไว้ ให้รู้ และชี้แจงหรือแก้ไข

    ทีมงานพลังจิต ก็บอกว่าแจ้งเจ้าตัวแล้ว แต่บังคับให้ชี้แจงไม่ได้

    ทุกคนผิดพลาดกันได้ ทั้งฝ่ายกล่าวหา หรือฝ่ายถูกกล่าวหา
    หากกระทำไปแล้ว ก็ขอรับและแก้ไข เรื่องก็น่าจะจบลงได้

    หากหวังในพระนิพพาน ก็มุ่งภาวนา ทำกรรมดี ลดกรรมร้าย และทำจิตใจให้ผ่องใส ดีกว่าโต้กันไปมา เพื่อเอาชนะอีกฝ่าย
    เพราะท้ายที่สุดแล้ว กรรมใดที่ได้ทำ หากแก้ไขให้ถูกต้องเสีย ย่อมดีกว่าทำแล้วเพิกเฉยโดยไม่แก้ไข


     
  10. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ใช่เลยค่ะ อย่างที่คุณโสปิติอิอธิบายมานี่ตรงประเด็นที่สุด เพียงแต่อยากถามคำเดียว น้ำเคยนำพระของท่านมาให้ใครเช่าเท่านั้นเอง หรือลงไปเป็นสิบ ๆ รอบหรือป่าวก็เท่านั้นเอง หรือสร้างพระท่านขึ้นมาแล้วนำมาขาย บอกว่าทางวัดจัดสร้างมีอะไรบรรจุอยู่ในนั้นบ้างทำนองนี้ ก็เปล่าเลย แต่มีบางคนเขียนไปเขียนมากลายมาเป็นว่าพระที่น้ำให้บูชาปลอม เลยต้องเขียนให้คนประเภทนี้ได้อ่านไงค่ะ หรือว่าพระของพวกคุณแท้ แต่ของคนอื่นปลอมหมด แล้วที่สำคัญน้ำเขียนถึงพระเกจิทุกรูปในคอนสาร น้ำไม่เคยลืมที่จะบอกว่าในคอนสารมีพระเกจิที่น่ากราบไหว้ 3 รูปเสมอ ลองหาอ่านดูละกัน รูปหนึ่งในนั้นคือพระอาจารย์สายทอง เตชะธัมโม ภาพถ่ายเส้นทางไปวัดท่านลงในกระทู้ให้ชมบ่อย เพราะอยากบอกกล่าวว่าในคอนสารมีพระเกจิที่น่ากราบไหว้ไม่น้อยหน้าที่อื่นใด ถ้ามีใจเป็นกลางรบกวนนำมาลงให้อ่านด้วย เคยมีการเขียนถึงพระอาจารย์ในแง่ไม่ดีในแง่มุมใดลองหามาให้ดูหน่อย สิ่งที่เขียนมีแต่สิ่งดี ๆ สำหรับตัวท่านทุกครั้งไป มีคนโทรมาถามว่าจะไปวัดท่านไปอย่างไร อธิบายให้เขาฟังตลอดทุกครั้ง เพราะอยากให้เขาไปกราบพระเกจิที่บริสุทธิ์รูปหนึ่งอย่างแท้จริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มกราคม 2011
  11. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    1. คุณมนูญ - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์

    รับแจ้งการโอนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ เด๋วจะไปส่งพร้อมกันกับพี่อีก 2 ท่านค่ะ ส่งเสร็จจะโทรแจ้งรหัสให้ทราบนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  12. nakonpanom

    nakonpanom Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +65
    อยากให้รักกันมากๆครับ................ อือว่าแต่คุณน้ำน่ารักดีนะ ..:VO
     
  13. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    น้ำเป็นคนไม่ชอบมีปัญหากับใครเลยค่ะ แต่หากใครมากล่าวร้ายก็ต้องตอบโต้ไปเท่านั้นเองค่ะ ไม่ได้มีจิตพยาบาทแต่อย่างใด สิ่งที่คุณ what up เขียนน้ำไม่เคยว่าพี่เขาแม้แต่น้อย แต่ที่ว่าคือคนบางคนที่เขียนในนั้นค่ะ อย่างไงก็ขอบคุณสำหรับคำชมนะค่ะ ช่วงนี้ยิ่งอ้วนอยู่ด้วย ตัวคงไม่ลอยแล้วล่ะ มีอะไรจะบอกอย่างด้วยค่ะ ย่าน้ำคนนครพนม ต.สามผง อ.ศรีสงคราม ตอนเรียนประถมก็เรียนที่นครพนม อยากคุยกับสาวนครพนมที่ย้ายมาอยู่ตากก็บอกได้ค่ะในเอ็มเลยนะค่ะ usawadee2@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มกราคม 2011
  14. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    1. คุณสุปราณี - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์
    2. คุณอุทิน - เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ 1 เหรียญ

    3. คุณมนูญ - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์

    ทั้ง 3 ท่านน้ำได้จัดส่งเรียบร้อยแล้วค่ะเมื่อเวลา 11.55 น.ค่ะ ขอบคุณค่ะ

    18. คุณวัฒนา - รูปหล่อก้นช้าง 1 องค์

    ได้รับแจ้งการโอนเงินแล้วค่ะ ตอนบ่ายจะไปจัดส่งให้นะค่ะ ก่อนบ่ายสองโมงค่ะ ส่งเสร็จจะโทรแจ้งรหัสให้ทราบค่ะ
     
  15. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    24. คุณพีระ - หมุนเงินหมุนทอง 2 เหรียญ
    16. คุณ Roj_56 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก

    ได้รับ SMS แจ้งการโอนเงินจากทั้ง 2 ท่านเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่น้ำยังไม่มีที่อยู่นะค่ะ ถ้าอย่างไรรบกวนช่วยแจ้งทาง PM ให้ทราบด้วยค่ะ ขออนุญาตส่งพรุ่งนี้นะค่ะ พอดีจะไปธุระด้านนอกค่ะกว่าจะกลับมาอีกทีหลังสามทุ่มไปแล้วค่ะ
     
  16. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    - รับแจ้งการจองเหรียญนางกวักโภคทรัพย์ 1 เหรียญ และหมุนเงินหมุนทอง 1 เหรียญจากคุณชาตรีที่โทรมาแจ้งเมื่อสักครู่นะค่ะ (รายการเหรียญนางกวักโภคทรัพย์เจ้าของจะจัดส่งจากกรุงเทพฯ โดยตรงค่ะ ส่วนหมุนเงินหมุนทองน้ำส่งเอง)
     
  17. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    - รับแจ้งการโอนเงินจากคุณชาตรีเรียบร้อยแล้วนะค่ะ พรุ่งนี้น้ำส่งให้ค่ะ เป็นเหรียญหมุนเงินหมุนทอง 1 เหรียญ สำหรับเหรียญนางกวักโภคทรัพย์ เจ้าของพระจะจัดส่งให้โดยตรงจากกรุงเทพฯ ค่ะ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 มกราคม 2011
  18. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    Update รายการคงเหลือประจำวันที่ 11 ม.ค.54 ค่ะ

    รายการแนะนำค่ะ เนื่องจากประสบการณ์เกิดกับตัวน้ำเองมากมาย โดยเฉพาะด้านหาเงินหาทองคล่องค่ะ ขอเพียงศรัทธาและเชื่อมั่น น้ำรับรองว่าจะได้พบสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ นางกวักหลวงตาปลอด วัดหัวป่า มีเหลือ 84 องค์ค่ะหลากหลายพิมพ์ค่ะ
    1. นางกวักหลวงตาปลอด วัดหัวป่า

    - ยุคต้น ให้บูชาองค์ละ 6200-6500 บาทค่ะ (เหลือ 16 องค์ค่ะ)
    - ยุคกลาง ให้บูชาองค์ละ 7200-7500 บาทค่ะ (เหลือ 29 องค์ค่ะ)
    - ยุคปลายแบบเคลือบบรอนซ์ทอง ให้บูชาองค์ละ 15000-18000 บาทค่ะ (เหลือ 39 องค์ค่ะ)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    2. พระผงรุ่นแรกหสวงพ่อปาน วัดโคกสมานคุณ ปี 16 ประสบการณ์มากมายค่ะ พิธีใหญ่มากค่ะ สายเขาอ้อและสงขลาไปกันหมดค่ะ สภาพสวยมาก ให้บูชาองค์ละ 1000 บาท
    [​IMG]
    3. กริ่งพระพุทธิธรรมธาดา กริ่งแรกแห่งสายเขาอ้อและองค์แรกแห่งเมืองลุง 2498 แชมป์ประเทศไทยค่ะ ยังไม่เคยเจอองค์ไหนสวยเทียบเท่าองค์นี้มาก่อนเลยค่ะ องค์นี้น้ำให้บูชา 6000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    4. แม่นางกวัก วัดนวล ปี 06 จ.ชุมพร พิธีหลวงปู่ทวด แก่เนื้อสมเด็จวัดบางขุนพรหมค่ะ พบเห็นพิมพ์นี้ได้น้อยมาก ๆ เนื่องจากพระชุดนี้หลัก ๆ แล้วจะเป็นพิมพ์หลวงปู่ทวด ส่วนแม่นางกวักสร้างน้อยมาก หายากสุด ๆ ค่ะ น้ำให้บูชาองค์นี้เพียง 3500 บาทเท่านั้น
    [​IMG]
    5. พระเนื้อว่านพ่อท่านน่วม วัดหลวงครู พิมพ์ใหญ่ หลังพระอานนท์ เนื้อจัดมาก องค์จริงมีหน้ามีตา ดูง่ายสุด ๆ ค่ะ น้ำให้บูชา 1800 บาทค่ะ
    [​IMG]
    6. พระเนื้อว่านหลวงตาปลอด วัดหัวป่า พิมพ์อาจารย์คง ภาพถ่ายไม่ชัดค่ะเนื่องจากอยู่ในกรอบ ถ่ายยากมากค่ะ แต่องค์จริงสวยมาก ๆ ให้บูชาองค์นี้เพียง 3200 บาทค่ะ
    [​IMG]
    7. พระพิมพ์ทหารผี หลวงตาปลอด สภาพสวยมากค่ะ ให้บูชาองค์นี้เพียง 2800 บาทค่ะ
    [​IMG]
    8. ผ้ายันต์รอยมือปั๊มสดพร้อมจาร หลวงพ่อเล็ก วัดประดู่เรียง หายากมาก ๆ ค่ะ จำนวนการสร้างนั้นน้อยมาก ๆ ซึ่งปกตินาน ๆ จะเจอสักครั้งหนึ่งค่ะ ที่เจอก็จะมีเพียงปั๊มรอยมือเท่านั้น แต่ผืนนี้มีจาร เเละสภาพสมบูรณ์ 100% น้ำให้บูชาผืนนี้เพียง 4000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]
    9. รูปหล่อโบราณเหล็กหลบ (พร้อมกล่อง) หลวงพ่อจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่มีเหล็กหลบวัตถุอาถรรผสมอยู่ เจ้าของตำนานควายธนูอันดับหนึ่งแห่งเเดนใต้ค่ะ องค์นี้สภาพสมบูรณ์มาก ๆ น้ำให้บูชาองค์นี้เพียง 7000 บาทค่ะ (มี 6 องค์ค่ะ)
    [​IMG] [​IMG]
    10. ภาพถ่ายพร้อมจาร เลี่ยมเดิมออกวัด พ่อท่านเเก่น วัดทุ่งหล่อ ตัวจริงเสียงจริงนั้นหายากมาก ๆ ค่ะ ประสบการณ์ลือลั่นทั่วแดนใต้ค่ะ น้ำให้บูชาภาพนี้เพียง 2500 บาทค่ะ
    [​IMG]
    11. เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง (โกหว่า) สุดยอดเหรียญที่กำลังเเรงตาม อ.นำ มาติด ๆ ราคา ไปหมื่นเเล้วในเหรียญสวย ๆ เหรียญนี้หากท่านใดยังไม่เคยมีไว้ในครอบครองเอาไว้เป็นครูหรือบูชาติดตัว เมตตามหานิยมท่านแน่นอนมาก ๆค่ะ เหรียญสภาพน่ารักความคมชัดยังอยู่ครบหากแต่เป็นเหรียญที่เคยใช้มาแต่ไม่มากค่ะ ปัจจุบันเหรีญญนี้เป็นที่ต้องการอยู่มาก เซียนใหญ่แอบซุ่มเก็บกันมากมาย ราคาขึ้นเป็นทองคำ น้ำให้บูชาเหรียญนี้เพียง 4500 บาทค่ะ
    [​IMG]
    12. ว่านลอยองค์ตาหลวงปลอด วัดหัวป่า มวลสารเห็นเกศา เห็นกันด้วยตาเปล่าค่ะ เป็นพิมพ์ที่นาน ๆ จะพบสักองค์ หายากสุด ๆ ในวัตถุมงคลของท่านชิ้นหนึ่งค่ะ น้ำให้บูชาองค์นี้เพียง 7000 บาทค่ะ
    [​IMG]
    13. ตะกรุดสาริกา อ.นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง สุดยอดแห่งความหายากในวัตถุมงคลของ อ.นำ ชิ้นหนึ่งที่แทบจะหายไปจากวงการค่ะ ของแท้เรียกว่านับชิ้นเลยค่ะ เด่นด้านเมตตาโชคลาภอย่างสูง ปัจจุบันเหรียญของท่านราคาหลักแสนไปแล้วค่ะ น้ำให้บูชาอยู่ที่ 8000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    14. ตะกรุด 5 ดอก เนื้อตะกั่ว พ่อท่านเเก่น วัดทุ่งหล่อ สุดยอดประสบการณ์เเห่งเมืองคอนน้ำให้บูชาชุดนี้ 3000 บาทค่ะ

    เหรียญรุ่นเเรกหรือไตรมาสราคาไปหลาย ๆ หมื่นนานเเล้วค่ะ หากแต่ตะกรุดท่านนั้นตัวจริงเสียงจริงนั้นหายากเหลือเกิน ตะกรุดชุดนี้เจ้าของเดิมรับจากมือพ่อท่านโดยตรง มาเป็นชุดพร้อมลูกอมเเละรอยมือ รอยเท้าพร้อมจารของพ่อท่าน พร้อมแห่ได้ทุกที่ทุกสนาม ซึ่งโดยปกตินั้นจะเห็นแบบที่ถักหุ้มมาเเล้วซึ่งทำให้ดูเนื้อในได้ยากยิ่งและไม่สามารถรู้ได้ถึงความเก่าเเละความแท้ ซึ่งตะกรุด 5 ดอกที่ได้มานี้ยังมิได้มีการถักหุ้มหรือผ่านการใช้งานแต่อย่างใด ทำให้สามารถพิจารณาดูทั้งเนื้อหาได้ชัดเจน รับประกันพ่อท่านแก่นแท้เเน่นอน

    [​IMG]
    15. เหรียญรุ่นเเรกเนื้อเงิน ท่าน อ.ศรีเงิน วัดดอนศาลา เป็นเหรียญรุ่นแรกเเละรุ่นเดียวของท่านค่ะ น้ำให้บูชาเหรียญละ 4000 บาทค่ะ

    เนื้อเงินนั้น หายาก เเละราคาขยับขึ้นอย่างไม่หยุดนิ่ง ท่านเป็นเกจิที่สืบทอดวิชาจากท่าน อ.ปาลและท่าน อ.นำ อย่างเรียกได้ว่าครบสูตรวิชาเขาอ้อเลยทีเดียว พุทธคุณทางเมตตามหาลาภของท่านโด่งดังไม่เป็นสองรองใคร เหรียญนี้สวยงามมากค่ะ พร้อมเลี่ยมพลาสติกกันน้ำเรียบร้อย
    [​IMG] [​IMG]
    16. ปั๊มหลวงปู่ทวด วัดควนวิเศษ รุ่นเเรก ปี 2506 พิธีใหญ่มากค่ะสำหรับหลวงปู่ทวดรุ่นนี้ น้ำนำมาให้บูชาเพียง 4500 บาทค่ะ

    พระเครื่องหลวงปู่ทวด ซึ่งมีพิธีที่ยิ่งใหญ่ ถูกต้องตามตำราโบราณ มีเกจิอาจารย์มาเข้าร่วมพิธีปลุกเสกกันหลายสาย สายวัดระฆัง หลวงปู่นาคเป็นประธานเททองและพุทธาภิเษก สายหลวงพ่อทวด มีอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ สายเขาอ้อ มีอาจารย์คง วัดบ้านสวน อาจารย์หมุนวัดเขาแดงออก พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลาและท่านอาจารย์พระครูกาแก้ว วัดอินทราวาส จังหวัด พัทลุง พระพุทธธรรมธาดา วัดสุวรรณวิชัย นอกจากนั้นยังมีพระครูไพศาลพัฒนกิจ (อาจารย์รอด)วัดประดู่พัฒนาราม นครศรีธรรมราช,พระครูพิศาลวิหารธรรม วัดวังตะวันตก นครศรีธรรมราช,พระครูโอภาส วุฒิคุณ(หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด), พระครูสถิตธรรมโสภณ(อาจารย์คลิ้ง วัดศรีสุรรรณาราม) จังหวัดตรัง, พระราชสารโสภณ วัดตันตยาภิรมณ์ เจ้าคณะจังหวัดตรัง

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    17. หุ่นพยนต์พ่อท่านอ่อน วัดเขียน จ.อ่างทอง ให้บูชาองค์ละ 2000 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]

    18. กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ หลวงปู่หมุน ปรอทเต็ม สภาพสวยมากค่ะ (หมดแล้วค่ะชุดนี้)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    19. เหรียญมังกรคู่เนื้อทองแดง หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปี 17 มี 10 เหรียญค่ะ สภาพสวยมาก มีรอยจารหลวงพ่อสมจิต เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน น้ำให้บูชาองค์ละ 2200 บาทค่ะ
    [​IMG] [​IMG]

    * มีคำพูดอยู่คำหนึ่งค่ะ น้ำแค่อยากจะบอกว่า ถ้าน้ำให้บูชาพระยังนึกหาเหตุผลที่จะบอกราคาแพงไม่ออกเลยค่ะ หากพระเครื่ององค์นั้น ๆ ทุนมาไม่แพง จะให้บอกราคาสูงเพื่อจะได้กำไรเยอะ ๆ อย่างนี้ใครจะทำก็ทำไปนะค่ะ แต่สำหรับน้ำไม่ทำค่ะ เงินทองกว่าจะหามาได้แต่ละบาทยากเย็นค่ะ เมื่อเงินแท้ พระก็ต้องแท้ ที่สำคัญต้องราคายุติธรรมด้วยค่ะ ไม่ใช่เงินแท้ พระแท้ แต่ขายแพง<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    รายการพิเศษ
    ชุดหลวงพ่อทรง และเหรียญหมุนเงินหมุนทองชุดนี้ไม่ใช่ของน้ำค่ะ ราคาสอบถามได้นะค่ะ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ชุดหลวงปู่หมุนอีก 1 ชุดค่ะ (ของพี่ท่านนึงนะค่ะ ไม่ใช่ของน้ำ ยังมีอีกเยอะค่ะ แต่จะค่อย ๆ ลงค่ะ)

    1. พระบูชาสิวลีมหาลาภ รุ่นเสาร์ 5
    2. ประคำหลวงปู่หมุน
    3. เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ ตอกโค้ตเลข 7
    4. เหรียญหมุนเงินหมุนทอง

    *มีเหรียญเสมาหน้ากากเงิน เนื้อเงิน ออกวัดซับลำใย พร้อมกล่องเดิม ๆ ไม่ผ่านการใช้ จำนวน 12 เหรียญ ที่เจ้าของรังจะแบ่งให้น้ำนะค่ะ (ชุดนี้เจ้าของรังแบ่งให้น้ำองค์ละ 3000 บาทค่ะ) ยังไม่รับแจ้งการจองนะค่ะ เพราะรายการนี้ต้องโอนให้พี่เขาก่อนถึงจะส่งมาให้ค่ะ<!-- google_ad_section_end -->







    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>เบอร์บัญชีน้ำค่ะ

    น.ส.อุษาวดี ติยะบุตร
    ธ.ไทยพานิช ออมทรัพย์ สาขาย่อยกุมภวาปี
    เลขที่บัญชี 4010939390
    โทร. 088-3087390<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 มกราคม 2011
  19. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    Update รายการจอง และจัดส่งประจำวันที่ 11 ม.ค.54 ค่ะ

    รายชื่อที่จองค่ะ

    1. คุณเรย์ - ลูกอมหลวงปู่ทิม 2 ลูก, รูปหล่อก้นช้าง 2 องค์
    2. คุณ avis1998 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 2 ลูก
    3. คุณชยพล ศรีสะเกษ - เหรียญหลวงพ่อคูณ และเหรียญนารายณ์ทรงครุฑ, ปิดตาวัดโคนอน 1 องค์ (สิ้นเดือน ม.ค.ค่ะ)
    4. คุณ The jum - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์
    5. คุณ Kumplee - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์,เหรียญรุ่นแรกตอกเลข 1
    6. คุณพรายน้อย - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ 1 องค์
    7. คุณวัชราภรณ์ - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์ (15 ม.ค.ค่ะ)
    8. คุณน้องเกิ้ล - นางกวักหลวงตาปลอด + สาริกาหลวงปู่น่วม ตัวแชมป์ภาคใต้ แถมเหรียญพระพุทธนิรโรคันตราย (สิ้นเดือน ม.ค.ค่ะ)
    9. คุณ5000 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 2 ลูก
    10. คุณ biggira - ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก
    11. คุณ big09 - พระชัยเหล็กน้ำพี้ (รออีก 4 ท่านตามที่น้ำแจ้งให้ทราบค่ะ)
    12. พี่ต่างแดนจากเปรู - นางกวักไม่เคลือบบรอนซ์ 2 องค์ (ไม่เกิน 16 ม.ค.ค่ะ)
    13. คุณ WB - กริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์, พระชัยเหล็กน้ำพี้, เหรียญรุ่นแรกตอกเลข 1
    14. คุณสุวิทย์ - ปรกโพธิ์ใหญ่ หลวงพ่อเจิม วัดหอยราก (ไม่เกิน 16 ม.ค.ค่ะ)
    15. คุณวัฒนา - รูปหล่อก้นช้าง 1 องค์
    16. คุณสิทธิชัย - เหรียญผ่านตลอด 1 เหรียญ
    17. คุณ keniji_narathiwat - ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก
    18. คุณนายน้ำ 5 - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์
    19. คุณ piyatabun - นางกวักหลวงตาปลอดไม่เคลือบบรอนซ์ 1 องค์, ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก (สิ้นเดือน ม.ค.ค่ะ)
    20. คุณรับโชค - ปิดตาวัดโคนอน 2 องค์

    รายการจัดส่งวันนี้ค่ะ


    1. คุณโอเล่ - พระปิดตาหลวงปู่สิม รุ่นเมตตา 2 องค์ (ได้รับแจ้งการโอนเงินแล้วค่ะ รายการนี้เจ้าของพระส่งโดยตรงจากกรุงเทพฯ ค่ะ)
    2. คุณพีระ - หมุนเงินหมุนทอง 2 เหรียญ
    3. คุณ Roj_56 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 1 ลูก
    4. คุณชาตรี - หมุนเงินหมุนทอง 1 เหรียญ (น้ำส่งเอง), เหรียญนางกวักโภคทรัพย์ 1 เหรียญ (เจ้าของพระจัดส่งจากกรุงเทพฯ ค่ะ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 มกราคม 2011
  20. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    9. คุณ5000 - ลูกอมหลวงปู่ทิม 2 ลูก

    ได้รับแจ้งการโอนเงินแล้วค่ะ วันนี้น้ำส่งให้ค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...