ประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และหลวงปู่-หลวงพ่อ ทั่วประเทศไทยครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย บุญทรงพระเครื่อง, 19 มิถุนายน 2015.

  1. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    นี่ผมเองก็คอยจะ ออกนอกเรื่อง อยูเรื่อย เข้าเรื่อง เสียทีครับ ก็เลยตกลงกับมัน เอา พระองค์ปฐมรุ่น ๓ ให้มันไป ๓ องค์ และพระหลวงพ่อ องค์อื่นๆไปอีก พร้อมกับเงินอีก จำไม่ได้ว่า เท่าไหร่ แต่ที่รู้ๆ มันเกิน ๕๐,๐๐๐ บาทครับ จำเพราะ องค์ปฐมรุ่น ๓ ก็ ๓ หมื่นกว่าบาทแล้วครับ เพราะผมเอง ไปบูชามาจากวัด องค์ละ ๑๐,๐๐๐ บาทบ้าง ๑๐,๕๐๐ บาทบ้าง และ ๑๐,๗๐๐ บาทบัง ทำไมถึง ราคาไม่เท่ากัน ผมเอง อยู่หน้าวัด ก็จริง บางทีมีคนเอาพระองค์ปฐม รุ่น ๓ มาถวายเอาเงิน เข้าวัด ผมเองไม่รู้ พักพวกกัน ก็เอามาให้ แค่



    เอามาให้ ก็เอาค่านายหน้า ไป ๕๐๐ บาทถึง ๗๐๐ บาท นี่แค่เอาพระมาให้ จริงๆก้ไม่เคยว่ากัน ทำงาน ต้องได้เงินครับ ใครจะทำให้ฟรี มีแต่ก็น้อยคนครับ บางทีผมรู้ ข่าวก็จะเข้าไปเช่าบูชาเอง ก็จะได้ ราคา ๑๐,๐๐๐ บาท นี่ พวกท่านที่ยังไม่รู้เรื่องแบบนี้ ควร สำเนียก ไว้บ้างครับ ไม่ใช่ เช่าบูชามา ๑๐,๐๐๐ บาทมาต่อ ต่ำกว่า หรือบูชาเสมอทุน นี่ขนาด คนในวัดเขายัง ทำกันเป็นอาชีพ แบบนี้ครับ ท่านทั้งหลาย อะไรๆๆๆ จะให้ได้มาง่ายๆนั้น ผมเอง กว่าจะได้มาถึงขั้นนี้ ผ่านอุปสรรคมานับนาประการ ขาย ที่ มาเช่าบูชาด้วยด้วย และ กู้เงินมาผมก้เอา เวลาได้ ของ ราคาหลัก ต้องออกเลย ไม่สามารถ เก็บไว้ได้นานๆไงครับ ขอโทษนะ ถ้าผมมีเงิน ทุนพอ มีมากท่านด้วยกัน ผมบอกเลย คอยต้องใช้ เงินเยอะ มาเช่าบูชาแน่นอน ในราคาแพงๆครับ แต่นี่มันมันไม่ใช่ ผมถึงได้บอกว่า ผมเอง เป็นสื่อกลาง หาพระหลวงพ่อ ให้คนได้ไปบูชา ไงครับ
     
  2. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,239
    สวัสดีครับคุณบุญทรง
    ตามอ่าน

    รักษาสุขภาพด้วยครับ
    เรา
    พวกสว
     
  3. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    เล่าไปๆ ก็คอยจะออกนอกทางไปเรื่อยๆ นี่ก็คงเพราะ เรื่องมันติดพันกัน จะได้ เป็นเรื่องราว ที่สอดคล้อง กันครับ เอา เข้าเรื่องได้แล้วจ้า มาว่าต่อ เมื่อผม ตกลงกันแล้ว เรียกว่า ผมเองต้องลงทุน ไปเกิน กว่า ๕๐,๐๐๐ บาททีเดียว ด้วยอาศัย ที่ไว้ใจกัน โดยไม่ทันได้คิด เพียงแต่ไม่ได้พูดว่า ถ้าไม่แท้ ขอให้รับคืน กัน ผมพาดไปเยอะครับ แล้วเมื่อผม เอาพระ หลวงพ่อ คูณ ปี ๑๗ ไปให้เฮียคนหนึ่ง ที่ผมเคารพ แต่แกให้ผมมา เป็นเงิน ๒๕,๐๐๐ บาท แต่แกก็บอกว่า ดูดี สวยดี เนื้อ นะวะ พอได้เงิน ผมก็กลับบ้าน ที่อุทัย แต่ขอบอก ย้อนหลังหน่อยครับ ผมเอง ไปกรุงเทพ เอาพระไปให้เฮียเขาครับ เมื่อได้เงิน ก็เดินทางกับ บ้านที่อุทัยธานี เมื่อกับถึงบ้านผมโทร ให้เขามาเอาเงิน เขามาบอก เอาเท่าที่ตกลงกัน ๑๕,๐๐๐ บาท ผมได้ นายหน้า ไป ๑๐,๐๐๐ บาท ก็ดีใจ ไปถวาย สังฆทาน ชุดละ ๑,๐๐๐บาท ทันที ในวันพรุ่ง



    พอนานวันผ่านไป เดือนกว่าๆ เฮียบอกว่า เอาพระไปเช๊ก ดูแล้ว ไม่แท้ ว่ะ บุญทรง เฮียเขาโทรมาบอกผม ผมเองก็ร้อนใจ เพราะว่าเราสนิทกัน และไว้วางใจกัน และเฮียผู้นี้ ก็ เคย เช่าบูชาพระด้วยกันมา หลายแสนบาท ทีเดียว เป็นคนใจดี สปอตร์ น่านับถือมาก รู้หลักเกณ์ ไม่เอาเปรียบ ผู้ใดเลย เพราะคบกันมาหลายปี บางที ผมกับบ้านที่อุทัย ไม่ทัน แกจะ เช่าเปิด โรงแรม ให้นอนเลย หรือไม่ก็ ให้ค่ารถ เป็น พัน สองบาท ทีเดียว นี่เป็นแบบนี้ครับ และก็มี เซียนบางท่าน เอาเปรียบ ด้วย วิสัย ของ พ่อค้า ตกลงกันแล้ว พอจ่ายเงิน กับมาหักเงิน อีก ได้ แค่ ๓๐๐ บาท ๕๐๐ บาท ก็ยังเอา ผมเองแบบนี้ไม่เคยทำครับ แต่ผมเอง เจอมาแบบนี้ก็มีครับ ด้วยวิสัยของผม ก็ยอมๆไปครับ เอามาว่ากันต่อครับ
     
  4. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814



    :cool:({) สวัสดีครับคุณ chattrg ขอบคุณครับ ที่ติดตามอ่าน และให้กำลังใจ เสมอมาครับ นี่พึ่ง จะเริ่มต้นไปได้ นิดหน่อยเองครับ เรื่องไหน จำได้ ก็จะเอามาคุยกันครับ ทุกๆวันๆนี้ มันเบื่อ ตัวเอง เบื่อคนรอบข้าง เบื่อเหตุการณ์ ทั้ง คับแค้นใจ ที่มันบีบมารอบๆตัวผม เบื่อก็จริง แต่มันยังตัดไม่ได้ แต่ก็พยายาม ปรง ทุกสิ่งทุกอย่าง พยายาม ให้มันเห็นเป็นกฎของธรรมดา ของโลก น่ะครับ แตใจมันยัง ไม่ยอมรับ เท่าที่ควร ที่จะเป็น ยิ่งด้วย เจ้ากาย เนื้อ นี้แล้ว ตั้งแต่ตีน ยันหัว มันทรมารเรามากกว่า สิ่งอื่นๆอีกครับ


    หัว ก้เจ็บ เมื่อย ล้า หน้าตาก็แก่ เหี่ยว ย้น เส้นเอ็น มันก็ยึด เหมือนคน อายุ ๘๐ ปี ในตาก้ฟ้า ฟางแฉะ หูหนักคัน จมูก ก็ดม สูดไม่ค่อยจะดีนัก พูด ก็เริ่ม ลิ้น ลัว น้ำลาย เยิ้มใหย บางครั้ง ฟันฟาง เหม็นฟันพุกร่อน บางทีหรือ หลายครั้ง ก็กัดลิ้น เนื้อขอบปาก ตัวเอง เส้นเอ็น มันยึด ลำคอ เหนื่อยหนัก เมื่อยล้า แขนไหล่ ไปถึงปลายนิ้วมือ ทั้งชา ปวด ยึดรัดนิ้วปวด กำมือไม่ค่อยจะลง เพราะเนื้อ เยื่อ ในกระดูก พังพืด มันเกราะแน่น คล้ายๆจะ เป็น ............... แบบว่า ไหล่ สันหลังลงไป ปวด ยึด รัดรึง ตรึงตรา ไปหมด ท้องเป็นเถา ดาน แข็งตรึง ปวด ปั้วเอว ซ้ายขวา ปวดมาก้เกิน ๓๐ ปีแล้วครับ ยิ่งอายุมาก นี่ มันยิ่ง เป็นทวีคูณ แล้วไล่ลงมา ก้นกบ ขาอ่อน ซ้าขวา เจ็บปวด ตั้งแต่ ไป หล่อ ฐานพระมา ๒ ฐาน กับหนักกว่าเดิมอีก ปวด ข้อหัวเข่า คล้ายๆจะเป็น โรคเก๊า ที่เขาพูดกันครับ



    น่อง ปวด ขาซ้าย ขวา ตลอด ถึง นิ้ว ตีน ส้นเท้า ตะตุ่ม ปลายนิ้วตีน ทั้งหลังและ ใต้ฝ่าเท้า หน้กเบา แล้วแต่ โอกาศของมันครับ เราก็รู้ ว่ามันไม่ใช่ของเรา มันเป็นเพียงแค่บ้านเช่า ชั่วคราว แต่ผมเอง ก็ยังหลง มัวเมาในมัน คิด ว่า มันไม่แก่ แต่มันก้เสือกแก่ มันก็เจ็บป่วยไข้ ไม่สบาย อยู่เป็นนิจ อาการต่างๆ ที่ไม่ชอบใจ มันก็ไม่สบายกาย ใจเลย แม้แต่น้อย อาการต่างๆ มันเข้าไปหา ความตาย อยู่เป็นนิจ หายใจเข้าไม่หายใจออก มันก็ตาย หายใจออก ไม่หายใจเข้า มันก็ตาย มันเกิดๆตายๆอยู่ตลอดเวลา น่ะครับ บางที หรือ หลายๆครั้ง กินข้าวเข้าไป ผมสังเกตุดู ทุกๆส่วน กินข้าวเข้าปาก มันเริ่มปวดไปหมด คล้าย อาการ จะตายน่ะครับ แต่เราจะไปไม่รู้ว่า ที่ไปของเรา คือไป ที่ไหน กันแน่ นี่เรายังไม่รู้เลย ได้แต่ ทำดี ให้ สุดขั้ว หนีชั่ว ให้สุดขีด ทำได้ แค่นี้แหละครับ :cool:
     
  5. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    43,331
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,033
    ...........................
    แสดงคล้ายๆกับว่าคนกลางเปลี่ยนพระ
     
  6. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    จะว่าไปแล้ว แม้ พิมพ์อยู่นี้ บางทีขี้เกียจ ไม่อยากเข้ามา เพราะมันปวด ไปหมดครับ แต่ว่า เรา ทำไปแล้ว จะทิ้ง ครึ่งๆกลางๆ ก้กะไร อยู่ ถือว่า เป็นหน้าที่อย่างหนึ่งที่ต้องทำ น่ะครับ มาว่าต่อไป เรื่อง ยังไม่จบครับ เมื่อผม รู้เรื่อง จากเฮียผู้นี้แล้ว ด้วยความเกรงใจ เพราะท่านเฮียผู้นี้ ทำบุญในวัดท่าซุง มาหลายปีแล้ว ทำทีครั้งๆ หลายพันบาท จนถึง หลักหลายๆแสน จนทั่ววัด ก็น่าจะหลาย ล้านบาท แล้วครับ ผมเลยบอกว่า ถ้าไม่แท้ ผมจะคืนเงินให้ แต่ว่า เฮียแก ไว้ นานจัด เมื่อผมรู้เรื่อง จึงโทรปไบอก ไอ้คนในวัด มันไม่รับผิดชอบอะไรเลย ผมบอก ให้มันคืน แค่ ๑๕,๐๐๐ บาทก็พอ และ ที่แล้วๆไป อีก ๕๐,๐๐๐ กว่า ต่างหาก ผมไม่พูดถึง ไม่เอาคืน ขอให้ คืน ช่วยกัน ในส่วนนี้ ผมไปหา ตำรวจ ๆเขา โทรให้มันมาตกลงกัน แต่ไม่มา ตำรวจ ทำอะไร ไม่ได้ ผมเลยบอก ให้เป็นเรื่อง ของเวรกรรมดีกว่า และตำรวจ เขาบอกว่า มันนานไป ผมว่า ตำรวจเขา ขี้เกียจ เอาเรื่อง มากกว่า ผมเอง จึงไม่กังวล ตัดใจไป และโอนเงิน คืนให้เฮียไปอีก ๑๐,๐๐๐ บาท อีก ๑๕,๐๐๐ บาทผมเอง จะโทรคุย กับเฮีย ตลอด ผมบอก เดี๋ยวผมจะรับผิดชอบ เดี๋ยวเอาพระไปให้แทนเงิน ต่างหาก บังเอิญ เฮีย เห็นใจผม ก็เลยเอาแค่ ๑๐,๐๐๐ บาทครับ ทั้งหมด อีก ๑๕,๐๐๐ บาทไม่ต้องให้แก แต่ว่า ถ้าเป็นคนอื่นผมเอง คงไม่รับผิดชอบ เพราะว่าเวลา มันนานไปหน่อย



    ด้วยเหตุนี้ ผมเอง พูดข้ามตอนมาเยอะครับ ผมจึง สั่ง ลูกชายทั้ง ๒ คน ว่านับตั้งแต่ ที่ไปช่วยวัด บอกว่า ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป เมื่อเจอ ไอ้หน้า คนนี้แล้ว ห้าม ยกมือไหว้ ห้ามมองหน้ามันถ้าไม่จำเป็น ก็อย่าพูดกับมัน เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว เด็ก หลายคน ที่ไปทำงานใน วัด ทำตาม ลูกชาย ผมหมดเลย ไม่พูด กับมัน ไม่ยกมือไหว้ มัน ผลสุดท้าย เวลาผ่านไป ก็หลายเดือน อยู่ เวลา กรัดกร่อน ไปเรื่อยๆ ด้วยกฎแห่งกรรม ผลสุดท้าย มันก้ออกจากวัด ไปโดยปริยาย แต่ก่อน ที่มันจะไป มันก็หรอก เอาพระต่างๆ ทั้งจริงและไม่จริง ไปขาย ให้คนในวัด ทั้ง นักบวช ทั้ง ฆราวาส โดยโดนกันไปกันไปเป็นแถวๆ ได้เงินไปเยอะ พอสมควร เป็นอันว่า ผมกับมัน เป็นศรัตรูกันไปเลย ผมว่าดี ครับ ผมกับมันหมดกรรมเวร ต่อกันไปแล้ว ต่อไปนี้ผมเอง จะได้ ไม่ต้องเสียเงิน อีก เพราะสงเคราะมัน และมันเอง มันมาเรียน ได้วิชาจากผม ไปเยอะ แต่มัน ดู เป็น หลวงพ่อ ต่างๆ ผมเองไม่ถนัดครับ ในสายอื่นๆ ตอนนี้ สบายใจไปได้ ระดับหนึ่งครับ นี่คือที่มาครับ
     
  7. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814


    :cool:({) สวัสดีครับ อาซือเจ๊ต้อย ไม่ใช่ครับ เฮียคนนี้ แกเป็นคน ที่ผมว่า ใครๆ ก้ไม่เหมือน กับใคร ที่ผม สำผัสมาครับ ด้วยความไว้วางใจกันมาตลอด คนที่หรอกผม มันไปจากวัดแล้วครับ ไอ้หมอนี่ ร่างกาย มันพิการก็จริง ใจมันไม่ได้พิการ ลูกเมียคนอื่น มันเอามาเป็น เมียคนอื่น มาเป็นเมียมันหลายคนแล้วครับ มันพูดจาสุดยอด ในทางโลก นะครับผม ถือว่า ใช้ได้เลย ผมยอมรับว่ามันๆมีความสามารถในด้านนี้ สักวัน ถ้าไปเจอ คนเขา ไม่กลัวกรรม มันก็จะตายเพราะไปแย่งเมียคนอื่นมา เป็นเมียมัน คนเรา รู้หน้า แต่ไม่รู้ใจครับ :cool:
     
  8. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    และผมเอง ขอต่อ อีกเรื่องครับ เพื่อนผม ชื่อ พี่สมาน ขอเอ่ยชื่อเลย ก็โดนมัน ไปครั้งหนึ่งครับ คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ มันพาพี่สมานไป เช่าบูชา พระพี่น้อง มันๆ รู้กัน พระอยู่ในกรอบ เลี่ยมทอง พี่สมาน โดนก่อนผมมั้งครับ เจ้าของบอก องค์ปฐมรุ่น ๑ ตกลงกันในราคา ๗-๘ หมื่นบาท แต่ไม่ได้ แกะ ทองดูกันครับ ด้วยไว้ใจกัน แต่เอาไปให้เซียน พันทิพย์ ลูกศิษย์เดียวกัน กลายเป็น องค์ปฐมรุ่น ๓ ครับ เอามาคืน แต่มันไม่รับคืน เขายืนยัน ของเขา เป็นรุ่น ๑ ก้เลย พี่สมาน มาเล่าให้ผมฟัง เรื่องก้เลย ปล่อยเลยตามเลย พี่สมานเสียที่ ตอน ไม่ได้แกะ ดู มันดูยากครับ รุ่น ๓ บางองค์ จะมองดูคล้ายๆ รุ่น ๑ หรือ รุ่น ๒ เป็นเฉพาะ บางองค์ที่ดูยาก นี่พี่สมาน ก็โดนไป ตก ๗ หมื่นกว่าๆบาท องค์นั้น ไปจำหน่ายได้ หมื่นกว่าในราคา รุ่น ๓


    พี่สมานแกก็ไม่อยากมีเรื่องราว ก็เลย บอก เดี๋ยวกรรมก็ให้ผลมัน เพราะมันทำกรรม กับคนอื่นไว้เยอะครับ จริงๆเรื่องมันเยอะ กับคนนี้เยอะครับ นี่แค่พูดค่าวๆครับ ผมกับมัน หมดเวรกรรมกันแล้วครับ และมันก็จะได้ รับผลกรรมไปเรื่อยๆ เพราะ มันไม่หยุด ทำกรรม ตัวมันเอง แต่งตัว นุ่งขาว ห่มขาว ผมเลย พูดฝาก คนหลายคนไป บอกว่า ปวกว่ามือ ขยิบ มือถือ สาก ปาก ถือ ศิล หนะซ้ำ ยังนุ่งขาวห่มขาว ไปหรอกคนอื่นอีก ผมบอก ทำไป ไม่ได้เกิดประโยชน์ อะไรหรอก เดี๋ยวก็จะโดนกฎของกรรม ให้ผล นี่มันยัง มีบุญอยู่ บุญยังหนุนมัน ทีแรก ผมจะตี มัน ให้ พิการอีกข้าง แต่ผมกลัว กฎของกรรใม จะให้ผล มากกว่า คนติดคุก ยังมีวันออก คน ค..................ยังมีวันหุบ ขอโทษนะครับ ที่พูด หยาบๆ แต่กฎของกรรม ไม่เว้นใครครับ มันให้ผล เผ็ดร้อน ทั้งชาตินี้และชาติหน้า แน่นอน ชาติ ผมมองไม่เห็น แต่ชาตินี้ผมได้รับ มากมากแล้ว ทั้ง ๒อย่าง ทั้ง ชั่ว และดีครับ ผมถ้าไม่จำเป็น จะ หลีกเลี่ยง เรื่อง ที่จะทำไปถึง อนาคต ชาติหน้า และชาตินี้ครับ
     
  9. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    วันนี้ขอยุติ แค่นี้ก่อนครับ มีเวลา จะเข้ามาเล่าเรื่อง กรรมมันให้ผลผม ตอนผมทำ ตอบสนอง เรื่องพระ หลวงพ่อ ที่คนเคยบวชอยู่ในวัดท่าซุง และเคยขายของ อยู่หน้าวัด ตอนผมเปิดแผงพระใหม่ๆ ตอนนั้นยังไม่ ค่อย ประสาเรื่องพระหลวงพ่อเท่าใดนักครับ เรียกว่า ดูยังไม่ค่อยเป็น ถึงมีของแท้ อยู่ แต่เราไม่ได้ สึกษา ถึงพิมพ์ รูปลักษณะของพิมพ์ พระต่างๆ แล้วละก้รับรอง โดนกันเป็นแถวๆครับ โดนเพราะอะไร โดนเพราะ ความโลภ อยากได้ไงครับ ฉนั้น คนที่ จะเป็น นัก รับเช่า พระ ออกพระให้คนอื่นบูชา ต้องเรียนรู้ ให้ได้รับ ความ รู้ เรื่อง พระเสียก่อน จึงจะ รู้ได้ ไม่โดนคนหรอก คนเดี๋ยวนี้ ไว้ใจ กันยากครับ แต่ก็ไม่เสมอไป คนเรานั้น มีหลายรูปแบบ บางที ของแท้ จากวัด แต่ไปเชื่อคนอื่น สวด นิดหน่อน ใจไม่ ดี หาว่าพระไม่แท้ก็มี ไอ้ประเภท นี้ ก้เยอะ นะครับ เพราะ อิจฉาริษยากัน เป็นต้นเรือน แห่งเหตุ มีเวลาจะต่อครับ (กรรมเกินในปัจจับัน) ทั้งๆ ที่จะตอบกับจากคนที่กับทำเรา


    (กรรมเกิดในปัจจับัน) ทั้งๆ ที่จะตอบกับจากคนที่กับทำเรา แต่ก็เป็นกรรม จะเกิดแบบไหน ก็ติดตามอ่านกันนะครับ )
     
  10. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆทุทๆท่าน วันนี้ก็มาพบกันใหม่เช่นเคย เมื่อวาน พูดทิ้งค้างไว้ เรื่อง กรรมมันสท้อนให้ผลผมในปัจจุบัน



    เรื่องมีอยู่ว่า ตอนผมเปิดแผงพระใหม่ๆ ยังไม่ค่อยได้ ศึกษา เรื่อง เค็ดลับ ตำหนิ ของพิมพ์พระ ประสบการณ์ ยังไม่ค่อยมีว่างั้นเถอะ อาศัย เช่า พระมาจาก วัดบ้าง ในอดีด ที่หลวงพ่อ ยังมีชีวิตอยู่ และติดตาม หาพระในสายลูกศิษย์เดียวกัน รุ่นเก่าๆ ที่เคยรู้จักกัน มา ด้วยเหตุนี้ ลูกศิษย์ หลวงพ่อ ผมขอพูดตรงๆเลยนะครับ มีทั้ง เสือ สิงห์ กระทิง แรด ลูก หลาน หลวงพ่อ เรา มีหลายระดับครับ และก็ บรรดา เซียน ที่ เข้ามาทีหลัง หวัง ประโยชน์ ที่พระหลวงพ่อ ออกจำหน่าย ได้ ราคา และออกได้เร็ว กว่า หลวงปู่ หลวงพ่อต่างๆ ในประเทศไทย ว่างั้นเถอะครับ แม้ในอุทัยเอง คนที่ไม่เคยเช่าหากันเลย เดี๋ยวนี้ หันมา เช่าหากันเยอะ ต่างเจรจานับ ในสรรพคุณ ทั้งราคาค่างวด กันอย่างไม่น่าเชื่อเลย บางคน ไม่เคยเคารพเลย และเคยว่าท่านด้วยซ้ำไป กับ มาหากิน ในพระของท่านที่ออกมาให้คนบูชา ได้ให้ อยู่รอดปลอดภัยกันไปเป็นแถวๆครับ บางคนหรืออาจหลายๆคน ไม่เคย มาวัด หรือ อะไรเลย อ้าง รับมากับมือ กันอย่าง หน้าไม่อาย อ้างเหตุผล สารพัด ที่จะทำกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2015
  11. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    มาต่อเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้น หลังจาก อยู่ในวัด ช่วยหลวงพี่ จำเนียร ปลูกป่าธุดงค์ ผมไม่เคย เอาเงินเดือน ท่านให้เดือนละ ๓,๐๐๐ บาท พิมพ์ผิด มาแก้ไขครับผมบอก ไม่เอาครับ ผมขอพร หลวงพ่อ บอกว่า ให้ท่านช่วย เรื่องหาวัตถุมงคล หลวงพ่อ เวลา คนอยากได้ ผมจะหาให้ โดยการติดต่อ กับคน ในสายลูกศิษย์ ลูกศิษย์ท่าน ส่วนใหญ่ ไปเจอกันข้างนอก ท่านจะสงเคราะผมแบบนี้ครับ เดือนหนึ่ง ผมมีรายได้ เกินกว่า หมื่นบาท ที่พระจะให้อีกครับ ตอนนั้นพระของหลวงพ่อ ยังไม่มีราคา ค่างวด อะไรครับ องค์ปฐมรุ่น ๑ ยังไม่ถึง หมื่นบาทครับ แค่ไม่พี่พันบาทเอง รุ่น ๒ ก็ราคาไล่เรี่ยกันไป



    ผมพยายาม ไม่ทำให้วัดเสียชื่อเสียง และไม่ให้ผมด่างพร้อย แต่ก็ต่อมาอดไม่ได้ มีเรื่อง ครหามาก มายพอดู พระในวัด โดน ตรวจสอบ ด้วยการ นักบวชไม่ชอบขี้หน้า ว่างั้นเถอะ ผมก็มี แต่ไม่มีปัญหาอะไร เขาทำอะไรผมไม่ได้ ผมไม่ได้ผิด ที่มาของผมๆเลย ไปเช่าบ้านพัก อยู่หน้าวัด ทางเข้าสวนไผ่ และปฏิญาณว่า ดูสิว่า ใครจะมากว่าวหากูอีก จะมาจับกูไหม กูจะเปิดแผงพระ ให้พวกมึงได้ดูกัน เดี๋ยวก็รู้ นี่คือ ที่มาที่ผม จะเปิดแผงพระหน้าวัด ท่าซุง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2015
  12. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    เดี๋ยวค่อยมาว่า เรื่องของกรรมที่ผมโดน แต่พูดเรื่องที่มาก่อนครับ มันจะได้เข้าเรื่องกันได้ครับผม ( ที่มาเรื่องเปิดแผง หน้าวัดท่าซุง)



    เมื่อผมมาเช่าบ้านเปิดแผง หน้าวัดแล้ว ผมก็ ทำบุญบ้านให้เจ้าของบ้านทันที นิมนต์พระมา ๕ องค์ สั่ง อาหารร้าน พรหมท่าซุง มาเลี้ยงพระ ให้หลวงพี่ สมพงค์ อดีด มือขวา ท่าน อิตเลอร์ มาเป็นโต้โผ เจิมหน้าบ้านให้ และตอนหลัง หลวงพี่ จำเนียร เจิมอีก รันผม มีพระมาหา แค่ ๕ องค์ ๖ องค์ นอกนั้นไม่กล้ามาหาผมหรอกครับ เรื่องอะไรนั้น อย่าไปรู้เลยครับ ผมเปิดแผงพระสมใจผมแล้ว ก็มีข่าว ออกมากันมาก แม้ หลวงพี่ สมพงค์เอง ยังบอกว่า แก นี่โดนเยอะเหมือนกันนะ มีพระ และนักบวช ไ ฟ้อง ท่านเจ้า อาวาส และ ท่านอาจารย์ โอ แต่ท่าน ก็ดี เหลือเกิน เหมือนท่านปกป้องเราไปในตัว ที่ได้ยินมา เรื่องของมัน พูดไปเดี๋ยวผิด ไม่ดี แต่ว่า ท่านไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว ถ้าจะมีก็แต่นักบวช และฆราวาส ไม่ค่อย รู้จริง อะไร ประเภท เนี้ยครับ ที่ใส่ร้ายป้านสีผม ทั้งๆ ไม่รู้จักกันก็มี ผมก้อยากจะรู้เหมือนกัน ใครจะมาต่อกร กับผม ที่มาเปิดแผงพระ และจะมาไล่ผม จับผม
     
  13. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    แล้วก็เริ่ม ดำเนินการทันที รับเช่าพระ ออกพระให้บูชา ในสายของหลวงพ่อ ผมขอพร จากหลวงพ่อ มาคือ จะเป็นหน้าที่ หาพระในสายของหลวงพ่อ ให้คนทั่วไป ได้เอาไป บูชากัน แต่ว่า เหตุการมันเยอะ มาก ที่จะอธิบาย ไว้ในนี้หมดได้ เพียงได้เรื่องไหน ก็จะมาเป็นอทาหรณ์ สำหรับ ท่านทั้งหลาย ได้เป็นข้อคิด สกิดใจกันไว้ จะได้ ระวังตัว กันต่อไป ยังมีอีกเยอะครับ ที่เข้าใจผิด โดยด้วยการมีอัคติ ในใจ แต่ผมเอง คงมีเหตุ และผล อยู่ไปในตัวอยู่แล้ว จึงพร้อม ที่จะนำมาเปิดเผย เรื่องราวๆต่างๆ ให้ได้ รับรู้กันทั่วไป



    แล้วมีอยู่วันหนึ่ง ครับ ผมได้เช้าพระ จากคนรู้จักกัน เขาเคยบวช ในวัดท่าซุง และเคยขายของอยู่หน้าวัดท่าซุงครับ แต่อย่าไปเอ่ยชื่อเขาเลย เขาเอาพระหลวงพ่อ มาเสนอผม รูปหล่อ พระสุธรรม ในราคา พันกว่าบาท ผมเอง ยังดูพระและตำหนิ ไม่ค่อยเป็น เห็นเป็นรูปหล่อหลวงพ่อ ก้เลย เช่าบูชามา ต่อรองกันนิดหน่อยครับ เล่าค่าวๆนะครับจะได้มีเวลาเล่าเรื่องต่อไป และได้มาแล้ว ก็เอามาให้หลวงพี่ ในวัดดูกัน และ เอาของแท้ มาเทียบเคียงกันครับ ปรากฎว่า ไม่แท้ เล็กกว่า องค์จริง ทุกๆวันนี้ ยังเก็บไว้เลยครับ ไว้ดูตัวอย่างครับ และต่อมา เขาได้ เอาเหรียญ น้ำมนต์ มาให้บูชาอีก เขาบอก มาราคา พันกว่า แต่ผมต่อ ไม่ถึง พัน ราคาไม่กี่ร้อยบาท ตอนนั้นราคเหรียญ น้ำมนต์ สวยๆ ราคาไม่ถึง ๒,๐๐๐ บาทครับ ผมรับเช่าพระมา จริงๆผมก็มีของแท้ จากวัดครับ แต่ว่าไม่เคยสนใจ จะดู แต่พอมีคนมาเสนอ ให้บูชา ก็มันคนสนิทกันนี่ครับ
     
  14. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    คนเราเมื่อโดนแล้ว เริ่มจำและฉลาดขึ้น ผมเริ่ม ศึก ษาพระพิมพ์หลวงพ่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้การแล้ว คนเราเห็นพระของครูบาอาจารย์ กระโดดใส่ เช่าบูชา นี่ คนเรา จะฉลาดได้ ต้องโดน และโง่
    ง่มาก่อนครับผม ก็ปรากฎอีกครับไม่แท้ และพระอะไรอีกองค์ผมจำไม่ได้ ๓ องค์ รวมแล้ว โดนไปเกือบ ๓,๐๐๐ บาท หรือกว่านิดหน่อย ตอนนั้นค่าของเงิน ยัง แพงอยู่ครับ พระหลวงพ่อ ก็ยังไม่แพง เมื่อโดนแล้ว ผมก้เก็บไว้ในใจ อย่าให้ถึงคิวกูบ้าง ก็แล้วกัน มึงเสือก เอาของไม่แท้ มาให้กู ทั้งๆ มึงก็สนิทกับกู ทั้งมันก็เคยบวชในวัด



    หลายเดือน ต่อมา ผมได้ รับเช่า พระองค์ปฐม รุ่นฐานตัน พิมพ์รุ่น ๑ เนื้อทองเหลือง รุ่น ๑๑ ปีมรณะ ของหลวงพ่อ ผู้สร้างคือ อ.สมปอง บ้านสบายใจ หลวงพี่ ติงลี่ และ อาจารย์โอ๋ ตอนนั้น พระอาจารย์สมปอง ท่านยังไม่ได้ ออกไปจาก วัดท่าซุง ท่านยังอยู่ในวัด ที่ท่านสร้าง พระองค์ปฐม ๑๑ ปีมรณะ น่ะครับ ผมเช่า บูชา องค์ละ ๕๐๐ บาท ไปออกองค์ละ ๒,๐๐๐ บาท ๓,๐๐๐ บาท ใครๆออกไม่ได้ แต่ผมออกได้ ราคา ก็มีหลายคน นำมาออกให้ผมบูชากัน ต่อมาผมเริ่ม ออกแพงขึ้นเรื่อยๆเพราะความต้องการของลูกศิษย์ ผมก็ต้องเช่า ในราค สูงขึ้นไปเรื่อยๆครับ จนถึง รับเช่า องค์หนึ่งตอนนั้นถึง ๑,๕๐๐ บาทถึง ๒,๕๐๐ บาท บางที่หาของไม่ได้ ต้องรับเช่าแพงไปเรื่อยๆครับ
     
  15. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    เมื่อวันนั้นมาถึง ตัวผมเอง ได้นำ สมเด็จ องค์ปฐม รุ่น ฉนวนทองคำ ๑๑ ปี มรณะหลวงพ่อพระราชพรหมยาน มหาเถระ ฐานตัน ผมได้นำไป เจาะ ฐาน เพื่อให้ฐาน กวง เพื่อนำไปเป็นรุ่น ๒ โดยเอาไปให้ช่าง เจาะ ฐานให้ครับ แต่ตอนนั้นยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ เท่าใดนัก ก็เลย จะดัด หลัง สันดาล คนหน้าวัด ที่เคยทำผมเอาไว้ โดยเอา องค์ปฐม รุ่นฉนวนทองคำ ๑๑ ปี มรณะ ของหลวงพ่อ นี่แหละ พอดี คนนี้ เขาบอกต้องการ สมเด็จ องค์ปฐมรุ่น ๒ จากผม แหม พอดี มันเข้าทางของผมน่ะสิครับ ผมเอาพระไปให้ดู ก็เลยมีการ ตกลง ต่อรองกัน ผมบอกราคาไป องค์ละ ๖,๐๐๐ บาท ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตกลง ในราคา ๕,๕๐๐ บาทหรือ ไม่เกิน ในราคา ๕,๐๐๐ บาทครับ พูดง่ายๆ ผมสอนสั่งไปครั้งเดียว ของผมพระแท้ ฐานตัน แต่ว่าคนละรุ่น แต่ทำ ให้เป็นอีกรุ่นหนึ่งคือ เป็นรุ่น ๒ ที่เขาทำผมไว้ ๓ ครั้ง ผมทำแค่ครั้งเดียว ได้มากกว่า ดีกว่า



    ส่วนเขาจะเอาไปให้ใครนั้นผมไม่เกี่ยว มันอยู่ที่ตกลงกัน ต่อมาเขามาหาผมอีก ให้หาพระ หลายรุ่น หลายพิมพ์ แท้ในวัด นอกวัด เอามาให้หมด ทั้งเหรียญน้ำมนต์ ทั้ง เหรียญคอมพิวเตอร์ และหลายอย่าง แหม ผมก้ชอบสิครับ ผมเลยบอก เดี๋ยวจะหาให้ ผมเอง ตะเวนไปใน หลายๆจังหวัด เชื่อไหม ไม่ได้ หรอกครับ แม้พระไม่แท้ ก้หาไม่ได้ เหรียญคอมพิวเตอร์ได้มาอย่างละองค์เท่านั้น อุตส่าต์ตระเวนไปทั่ว หลายจังหวัด ไม่คุ้ม ค้าน้ำมันรถเลยเรา เอามาให้เขาก้ออกได้ องค์หนึ่ง ไม่ถึงพันบาท แหมนึกว่า หวานหมูประทูหนึ่งแล้ว น่ะเนี่ย ของไม่แท้ จากวัด ยังหาของไม่ได้เลย ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  16. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    เล่าค่าวๆนะครับ ขอเล่าย่นๆเลย แล้ววันนั้นก็มาถึง กรรมตามทันครับ


    อยู่ๆ ผมก็คัน ที่ก้น ตูด พอคำดู เจ้ากรรมเอ๋ย มันเป็นปื้นใหญ่ พอดู คล้าย ขี้เกือก แต่คันมากครับ มันเป็นตั้งแต่ ใกล้ รูทวารหนัก ลงมา มันเริมเป็นอาการ หนัก ขึ้นๆๆ ใช้ยาอะไร ก้ไม่หาย สักที ใจมันก็คิดไป ที่ เคยไปเจาะ ฐานองค์ปฐม ฐานตัน ให้เป็นองค์ปฐม รุ่น ๒ ครับ เมื่อคิดดังนั้น ก็ยกมือขอขมาพระ และเมื่อหายแล้ว จะถวาย สังฆทานให้ ก็ขอบอกตรงๆเลยว่า เป็นอยู่ ๒ เดือนกว่าๆนะครับ ไอ้เรื่องแบบนี้ ไม่เคยเป็นแบบนี้นะครับ อย่างดี ตอนเด็กๆ ก้เป็นแค่สังฆังนิดๆหน่อยๆเองครับ ขี้กาก ขี้เกื้อนนิดหน่อยเองครับ แต่นี่ กรรมให้ผลนานมากครับ และนึกว่าจะไม่หาย ผลสุดท้าย หายครับ นี่ครับกรรม มันให้ผลแบบนี้ครับ นี่แค่เอาคืนเองครับ และพระก็ของแท้ด้วย แต่เพียง เปลี่ยน สภาพ แค่นั้นเอง นี่ก็เป็นกรรม จึงนำมาเล่า เป็นอุทาหรณ์ สอนใจแก่ท่านๆทั้งหลาย กรรมนั้น มันให้ผล เผ็ดร้อนนะครับ ยังมีอีกเยอะ ที่ ทำแบบประเภทนี้ ครับ ขอจบก่อนนะครับ

    เดี๋ยวจะนำเรื่อง นักบวช เจาะ ฐานพระ และกรรมให้ผล แค่ ๗ วัน โดนไล่ออกจากวัดครับ ตก ๓๐ พรรษาแล้วครับ
     
  17. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    43,331
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,033
    นี่แหละๆ"กรรมติดจรวด"ไงคะ
     
  18. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814



    :cool:({) สวัสดีครับ อาซือเจ๊ ครับขอบคุณครับ ที่มาให้กำลังใจ และติดตามอ่านกันครับ ยังมีเรื่องอีก นับเป็น ร้อยๆเรื่อง ที่จะเล่า แต่ว่า ถ้านึกไม่ออก ก็ไม่นำมาเล่าให้รู้กันครับ แต่ว่า อย่างน้อยนี่ ผมว่า ๓๐-๕๐ เรื่อง นี่น่าจะถึง นะครับ จะเล่าให้รู้กันไปเรื่อยๆ เผื่อมันจะมีประโยชน์ ต่อผู้อ่านกันครับ และวันหนึ่ง เราอยากได้พระหลวงพ่อ จะได้ รู้ไว้ ว่า มีใคร พอเช่าพระ ได้บ้าง และ คนไหน เป็นอย่างไร ก่อน จะบูชาพระ จะได้ ช่างใจ ตัดสินใจ ถ้าเราเคารพ ท่าน ไม่จำเป็นต้อง สวยเรอเลิศ ที่มันเช่าหากันทุกๆวันนี้หรอกครับ ตำหนิติเตียนมากมาย กายเป็น ปรามาส พระรัตนตรัยไปเลย และจะเป็นกรรม ติดจรวจ แบบอาซือเจ๊ ว่ามานั่นแหละครับ ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  19. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814



    :cool:({) สวัสดีครับ อาซือเจ๊ ครับขอบคุณครับ ที่มาให้กำลังใจ และติดตามอ่านกันครับ ยังมีเรื่องอีก นับเป็น ร้อยๆเรื่อง ที่จะเล่า แต่ว่า ถ้านึกไม่ออก ก็ไม่นำมาเล่าให้รู้กันครับ แต่ว่า อย่างน้อยนี่ ผมว่า ๓๐-๕๐ เรื่อง นี่น่าจะถึง นะครับ จะเล่าให้รู้กันไปเรื่อยๆ เผื่อมันจะมีประโยชน์ ต่อผู้อ่านกันครับ และวันหนึ่ง เราอยากได้พระหลวงพ่อ จะได้ รู้ไว้ ว่า มีใคร พอเช่าพระ ได้บ้าง และ คนไหน เป็นอย่างไร ก่อน จะบูชาพระ จะได้ ช่างใจ ตัดสินใจ ถ้าเราเคารพ ท่าน ไม่จำเป็นต้อง สวยเรอเลิศ ที่มันเช่าหากันทุกๆวันนี้หรอกครับ ตำหนิติเตียนมากมาย กายเป็น ปรามาส พระรัตนตรัยไปเลย และจะเป็นกรรม ติดจรวจ แบบอาซือเจ๊ ว่ามานั่นแหละครับ ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  20. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆทุกๆท่าน ความเดิม ตอนที่แล้วนี้ มาจบลงตอน ที่ผมจะเล้าเรื่อง บวชพระ หรือ นักบวชรูปหนึ่ง อยู่ต่างจังหวัด ตอนที่เกิดเหตุ ตอนนั้น แก บวชได้ ๒๐ กว่าพรรษาแล้วครับ แกพูดจา อ่อนหวาน คุณโยมจ๊ะ คุณโยมจ๋า อาตมะ เอ่ย อาตมา อยากได้ พระรุ่นนี้ รุ่นนั้นจ้าจ๊ะ คุณโยม มีไหมจ๊ะ อาตมะอยากได้ จ้า อาตมา อยากได้ ฟรีๆจ้า เรียกว่า แก หว่าว ล้อมด้วย ชักแม่น้ำ ทั้งห้า ยกมา บรรยาย จนแทบ ผมเอง ก็พูดง่ายๆ จนเคิ้มคื้มไปด้วย แหม แม้ หลวงพี่ หลวงลุง น้องๆพี่ๆนี่ โดนกันเป็นแถวๆ ที่เสียพระ ให้แกไป ฟรีๆ แล้วแกก็ อ้างว่า เอาไป สร้างพระ สร้างโน่น สร้างนี่ สร้างนั่น มีกุสโลบาย ดี น่าเชื่อถือ แหม หนำซ้ำ ยังเป็นลูกศิษย์เดียวกันอีก มาวัดหลวงพ่อ วัดท่าซุงบ่อยๆ มาช่วยงาน วัดตลอด มาให้เห็นหน้ากัน ไม่ขาด งานไหน งานนั้น ผม และพระพี่ๆน้องๆ จะไม่เชื่อได้ไงครับ คุณโยม เผอๆหรือ บ่อยๆ ก็ได้พระหลวงพ่อ ไปฟรีๆบ่อยๆมากๆเลยอ่ะครับ ปากดีมีศรีแก่ปาก



    แหม พูดดีมีศรีแก่ ปาก ไม่ดีได้ไง ก็คนมันชอบกันแบบนี้นี่ครับ ผมเอง ก็ช๊อบชอบ ลองพ่อมาว่าไม่ดีซิ เป็นโกรธ กันง่ายๆ แต่คนพูดตรงไป ตรงมา กับไม่ค่อยมีคนชอบครับ ทุกๆคนในโลกนี้ ที่เกิดมา ต่างก็ชอบไม่ให้ใครมาโกหกกัน แต่ว่า มันเป็นแบบนี้ครับ แต่ว่า เวลา พูดเรื่องจริงๆ ไม่ค่อย มีคนชอบเท่าไหร่ ๑๐๐ เปอร์เซ็น ผมให้เปอร์เซ็น ๕๐ -๕๐ ครับ นี่ให้ครึ่งเลยนะครับ แต่จริงๆ คนชอบไม่ถึงครึ่ง หรอกครับ ที่สังเกตุดู แต่ถ้ามีคนแต่งเรื่อง ขึ้น หรือ โกหก พกลม ปั้น เรื่อง ยุแหย่ ตะแคง แสะ เนี่ย ชอบกันนัก ตามกันไปเลย หรือ พาน โกรธ กันตามกัน เข้าข้าง พวกพ้อง ของๆตน ของกู นี่มันเป็นแบบนี้ครับ คนทุกวันนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...