ปิดประมูลวัชระบัว ๒ องค์ หน้า ๖๖๑ ,ธรรมะจากพระอาทิพุทธะ หน้า ๖๕๙ ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 21 สิงหาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. widya

    widya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,095
    ค่าพลัง:
    +13,214
    ขอแสดงความยินดีและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้เป็นเจ้าของธาตุกายสิทธิ์ด้วยครับ



    (rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)​
     
  2. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    ขอแสดงความยินดีและขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่าน ที่ได้เป็นเจ้าของธาตุกายสิทธิ์ด้วยครับ
     
  3. KoKoWalK

    KoKoWalK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +7,888
    แจ้งโอนร่วมบุญประมูลพระขรรค์สีทองอธิษฐานโดยพระรัตนสัมภาวะพุทธเจ้า และพระขรรค์สีแดงอธิษฐานโดยพระอมิตาภพุทธเจ้า ๑๕,๙๐๐ บาท
    วันที่ ๒๐/๑๑/๒๕๕๗ เวลา ๑๒.๓๗ น.

    • ข้าพระพุทธเจ้าขอน้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ พระอวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์ พระสถามปราปต์มหาโพธิสัตว์ พระกษิติครรภ์มหาโพธิสัตว์ พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ พระเมตไตรยมหาโพธิสัตว์ พระสมันตภัทรมหาโพธิสัตว์ พระมหาโพธิสัตว์และพระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสหัมบดีพรหม ท้าวมหาชมภูบดี ท้าวผกาพรหม พรหมทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสักกเทวราช พระมเหสีทั้ง ๔ มเหสักข์เทพทุกพระองค์ ท่านมุจลินทร์เทวบุตร ท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔ ท่านอินทกะ และบริวาร พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหอกลอง เจ้าพ่อเจตคุปต์ เจ้าพ่อพระกาฬไชยศรี เจ้าพ่อหลักเมืองทุกจังหวัด และเทพเทวาทุกพระองค์ทั่วสากลพิภพ อนันตจักรวาล

    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่องค์เง็กเซียน องค์เจ้าแม่สวรรค์ องค์เจ้าพ่อกวนอู ท่านปรมาจารย์เซียน และเทพเซียนทั้ง ๑,๐๐๘ องค์ พระเสวียนจั้ง เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านธารรัฐทสเทวราช เทวราชทุกพระองค์ เทวดาสายปราบมารทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้เป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ตลอดถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ และเหล่าวีรชนผู้กล้าที่ปกป้องรักษาแผ่นดินไทยในอดีต
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านอุปปมรัตนวรกานต์เทวราชและบริวาร ตลอดถึงเทวดาที่รักษาเมืองปัตตานีทุกพระองค์ ขอน้อมถวายบุญนี้แด่องค์พระเจ้าแผ่นดินเย็นฯ ณ ศาลหลักเมืองปัตตานี ให้บุญนี้กระจายไปทั่วทั้งแผ่นดินไทย ให้พรหมเทพเซียน และสรรพดวงจิตทั้งหลายได้อนุโมทนาบุญ
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านอนันตกโชตเทวราช ท่านมหันธชินเทวบุตร ท่านสุทธิสัตตวากรเทวบุตร ท่านโมลียเทวบุตร ท่านอิสริยชาติเทวบุตร ท่านสุรสีห์ฤทธิไกรเทวบุตร ท่านนวราชกุมารเทวบุตร ท่านราชภูติโชติเทวบุตร ท่าน โชติยสิทธินาทเทวบุตร ท่านวาณิชตเทวชุตร ท่านปวณพเทวราช ท่านนรสิงหเทวนารทโชติราช ท่านโสสัตตะวาทะเทวราช ท่านมเหสิกานต์เทวราช ท่านศุวปภิสเทวราช ท่านโสธนอรรณพเทวราช ท่านโมฑัญญปัญโญเทวราช ท่าน สิทธิสารนาทเทวบุตร ท่านสุทธิตนารทเทวราช ท่านโอภาสวรรณประภาสเทวบุตร ท่านศุภมงคลนิลกาลเทวราช ท่านโสตัตสโมทเทวราช ท่านโชติวีรเทวราช ท่านวรมันตรเทวบุตร ท่านวาหราชะเทวบุตร ท่านวิภูรภัทรเทวบุตร ท่านสิหนาทวาศาเทวบุตร ท่านสีหวาทปัญญเทวบุตรเหล่าเทวดาม้าแก้วทั้ง ๑๐,๐๐๘ องค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านฉัททันต์สิทธิมนตเทวราช ท่านฉัททันต์รัตนไภษัชเทวราช ท่านฉัททันต์วัชรโพธิราช ท่านฉัททันต์ปาลวัชรโพธิราช ท่านฉัททันต์โมลียวัชรโพธิราช ท่านฉัททันต์มนตราชเทวราช ท่านฉัททันต์โมทนมนตรเทวราช
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านสิริรัตนวรกานต์เทวี ท่านโสมสุดารัตนเทวี ท่านปิณณวารีเทวี
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านโสติวิชยโภคเทวราช ท่านสารถบวรเทวบุตร
    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าววิษณุกรรมเทวราชและท่านโชติรสศิลปกรรมเทพธิดา และบริวาร
    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวรสทสกุมารเทวราช ท้าวเทวราชและเทวดาบริวารที่รักษาพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ
    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่พระมหาโภคปุญญฤทธิ์โชติราชเทวราช และพระนางนิมมานรรัตนวรกานต์มหาเทวี และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพาหุลกะเทวบุตร และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพญาสุนันโทนาคราช ท่านอัสดรนาคราช เจ้าเมืองพญานาคทั้ง ๗ และบริวาร ท่านพญาสิงหลนิลปัตรนาคราช และเหล่านักรบพญานาคทั้งหลายที่รักษาเมืองปัตตานี
    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านปวันรัตนสิริมาศเทพธิดา และคณะของท่าน
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงปู่โตวัดระฆังฯ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฯ หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระวัดท่าซุง ครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์ มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านที่อธิษฐาน และท่านที่ดูแลรักษาดวงแก้ว พระเขี้ยวแก้วเนรมิต ธาตุกายสิทธิ์ที่พี่น้ำใสได้นำมาให้บูชา พระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา มงคลวัตถุทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่ปกปักษ์รักษาตัวข้าพเจ้าและคนในครอบครัว และเทวดาที่อยู่เขตที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แก่พญาครุฑทุกพระองค์ อันมีพญาครุฑมหาเวชไชยยันต์มหาราช พญาครุฑเวนไตยปักษี พระยาครุฑจิตรสุบรรณ สหบดินทร์ครุฑา พญาครุฑทั้งหลายที่สงเคราะห์ผู้ที่บูชาเหรียญท่านจิตโต และบริวารของท่านทั้งหลาย

    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพยายมราช ท่านสุวรรณ ท่านสุวาณ นายนิริยบาลทุกท่าน
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่นางแก้ว ญาติ มิตรสหาย หมู่คณะและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้า
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้าและคนในครอบครัวข้าพเจ้า และสรรพสัตว์ทั้งหลายทั่วอนันต์จักรวาล

    บุญ กุศลทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ ขอท่านมหัทธชินเทวบุตรและคณะได้โปรดบอกกล่าวบุญนี้ให้ถึงทุกท่าน ขอผลบุญกุศลนี้จงมีผลแก่ท่านทั้งหลายที่กล่าวมา ตลอดถึงผู้ที่ร่วมอนุโมทนาในบุญนี้ ประหนึ่งได้ร่วมทำบุญกุศลนี้เองทุกประการ ขอท่านทั้งหลายได้โปรดอนุโมทนา และเป็นสักขีพยานในการทำบุญกุศลทั้งหลายของข้าพเจ้า และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญฯ หากผู้ที่เกี่ยวเนื่องกับข้าพเจ้าท่านใดที่ยังทนทุกข์อยู่ในภพภูมิเบื้อง ล่าง เมื่อใดที่ได้ขึ้นมาขอท่านพญายมราชได้โปรดบอกให้ท่านเหล่านั้นได้อนุโมทนา และได้รับผลบุญเหล่านี้เช่นเดียวกันด้วยเทอญ

    ข้าพเจ้า ขออาราธนาบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม และพระอริยะสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงปู่โตวัดระฆังฯ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฯ หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระวัดท่าซุง ครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด

    ข้าพเจ้าขอรวบรวมบุญบารมีทั้ง ๓๐ ทัศน์ นับอสงไขยไม่ถ้วน ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ข้าพเจ้าเกิดมาพบพระพุทธศาสนา ที่เจริญรุ่งเรืองในทุกภพชาติ ให้ได้เกิดในตระกูลสัมมาทิฐิ มีกัลยาณมิตรเป็นบัณฑิต ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีความบริสุทธิ์ทั้งกายวาจาใจ มีศีล ๕ บริสุทธิ์มีกุศลกรรมบถ ๑๐ ครบถ้วน อีกทั้งบริบูรณ์ด้วยจรณะ ๑๕ ขอให้มีความคล่องตัวในญาณ ๘ อภิญญา ๕ และเจริญด้วยพรหมวิหาร ๔ เมื่อต้องการฝึกสรรพวิชาใดๆ ก็ตามที่เป็นสัมมาทิฐิ ขอให้สามารถเรียนรู้ได้โดยสะดวก และแตกฉานในวิชานั้น

    ขอ ให้ข้าพเจ้าเจริญในธรรมทั้งในที่มืดและที่สว่าง มีทิพยจักขุญาณที่ชัดเจนแจ่มใสยิ่งขึ้น มีความเจริญด้วยโภคทรัพย์และอริยทรัพย์ แวดล้อมไปด้วยผู้มีศีลมีธรรม ศัตรูหมู่มารคนพาลทั้งหลายไม่สามารถครอบงำทำอันตรายได้ มีดวงตาเห็นธรรม ยึดพระรัตนตรัยเป็นสรณะ มีความหนักแน่นไม่หวั่นไหวในโลกธรรม ๘ ประการ รอดพ้นจากภัยพิบัติทั้งปวง ให้ได้สืบต่อพระศาสนาจนสิ้นอายุขัย

    ขอให้ข้าพเจ้ามีดวงจิตอันสว่างไสวเยือกเย็นอยู่เป็นนิจ มีไหวพริบปฏิภาณ สามารถแก้ปัญหาได้ทุกประการ สิ่งใดที่พร่องหรือเป็นรูรั่ว แห่งการขวางความสำเร็จ ขอให้ข้าพเจ้าทราบและแก้ไขได้โดยทันที ขอให้มีสมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง ได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ไว้สร้างบารมี อย่างไม่รู้หมดสิ้น ขอให้มีบริวารดี ขอให้กิจการทุกอย่างที่กระทำมีแต่ทางเจริญรุ่งเรือง ปรารถนาทำการสิ่งใดก็ขอให้สัมฤทธิ์ผลได้โดยง่าย มีผู้คอยเกื้อหนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ศัตรูหมู่มารอุปสรรคอย่าได้ขวางกั้นได้ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับ

    ขอให้มีคู่ครองที่เสมอกันด้วย ทาน ศีล ปัญญา และจาคะ เป็นผู้ที่เข้าใจและส่งเสริมซึ่งกันและกันได้ทุกด้าน ขอให้ครอบครัวมีความสุข พ้นจากทุกข์ โศก โรค ภัย ในทุกที่ทุกสถานและทุกกาล มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งกายและใจสามารถปฏิบัติธรรมได้โดยสะดวก หากมีบุตรก็ขอให้เป็นอภิชาติบุตร

    ขอให้ข้าพเจ้ามีพลังใจสูงส่ง มีกำลังใจไม่สิ้นสุด ดุจเดียวกับพระบรมโพธิสัตว์ กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำความดี คำว่าท้อแท้อย่าได้มี ขอให้มีดวงปัญญาสว่างไสว รู้แจ้งแทงตลอดทั้งทางโลกและทางธรรม ตราบใดที่ยังไม่ได้สำเร็จซึ่งพระโพธิญาณเพียงใด ขอคำว่า ยากจน คำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จจงอย่าได้ปรากฏเลย

    เมื่อใดที่ข้าพเจ้าอธิษฐานลงมาเกิด เพื่อสร้างบารมี ขอให้ข้าพเจ้าเกิดในตระกูลสูง ที่มีสัมมาทิฐิขอให้ข้าพเจ้าระลึกชาติได้โดยทันที ขอให้ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี ให้การอบรมสั่งสอน สัพพะวิชาใดที่เคยเรียนรู้แล้ว ขอให้ระลึกรู้ได้ใช้คล่องโดยไม่ช้าที ขอให้ได้เรียนรู้สรรพวิชาทั้งหลายให้ยิ่งๆขึ้นไป และในทุกชาติที่เกิดขอให้ได้สร้างคุณประโยชน์ใหญ่แก่บวรพระพุทธศาสนา และชนหมู่มาก

    ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมาอย่างดีแล้วตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันขอให้ สัตยาธิษฐานของข้าพเจ้า จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จด้วยเถิด สาธุ

    ขออนุโมทนาในกุศลกับทุกท่านครับ
     
  4. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905
    โอนเงินที่ร่วมประมูล สำหรับ รายการที่ ๙ เพชรพญานาค สัณฐานหยดน้ำสีฟ้า

    2,500 บาท ค่ะ
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านค่ะ
     
  5. intaratip

    intaratip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +2,614
    ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ครับ ขอเชิญทุกท่านร่วมสืบทอดพระพุทธศาสนาครับ

    [​IMG]

    บุญพิเศษสร้างสมเด็จองค์ปฐมปางเปิดโลก 5000 องค์ เนื้อทองเหลือง(ขนาดสูง 4 ซม.)
    บรรจุใต้ฐานพระพุทธปฏิมากรสมเด็จองค์ปฐมหน้าตักสี่ศอก วัดตะโกอ.ตาพระยา จ.สระแก้ว
    เพื่ออายุพระพุทธศาสนา จนครบ 5000 ปี

    ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพองค์ละ 50 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงต้นปี 2558 เมื่อทำฐานพระเสร็จจะได้บรรจุ แล้วอัญเชิญสมเด็จองค์ปฐมขึ้นประทับบนฐาน

    อานิสงส์สร้างพระ 1 องค์ มีอานิสงส์เสวยบุญ 5 กัลป์
    อานิสงส์สร้างพระเป็นสมเด็จองค์ปฐม ลงบัญชีทองคำ ตามที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำเมตตาบอกสอนไว้
    อานิสงส์สร้างสมเด็จองค์ปฐมปางเปิดโลก เร่งบุญ 100 เท่า อธิษฐานสิ่งใดที่เป็นสัมมาธิษฐานจะสำเร็จได้ง่าย

    เราได้ร่วมสร้าง 5000 องค์ เป็นบุญใหญ่หาโอกาสได้ยากนัก
    สนใจร่วมบุญได้ที่ บัญชี 5000องคปฐมปางเปิดโลก (ราชนวินทร์ แป้นทอง) ธนาคาร ทหารไทย ออมทรัพย์ หมายเลขบัญชี 3027194459

    หมดเขตร่วมบุญเมื่อมีเจ้าภาพครบ หรือพร้อมจะปิดฐานพระในต้นปีหน้า
    สอบถามรายละเอียดโทร 0806369360 (แสน ราชนวินทร์) โครงการสร้างสมเด็จองค์ปฐม
     
  6. เศวตอุบล

    เศวตอุบล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +2,309
    สาธุๆ
     
  7. pasteque

    pasteque เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2014
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +4,687
    วันนี้ pasteque ได้โอนปัจจัยบูชาพระขรรค์สีชมพู จำนวน ๔,๒๐๐ บาทเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่ ๗๓๒๒๔๑๔๖๙๙ ให้แล้วค่ะเมื่อเวลา ๑๖:๐๖ น.

    ข้าพระพุทธเจ้าขอน้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย และข้าพระพุทธเจ้าขออาราธนาบารมีพระรัตนตรัยได้โปรดบันดาลให้ข้าพเจ้าได้อุทิศบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้ากระทำมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันแด่ทุกท่านต่อไปนี้

    น้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ พระอวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์ พระสถามปราปต์มหาโพธิสัตว์ พระกษิติครรภ์มหาโพธิสัตว์พระมัญชุศรี พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ พระเมตไตรยมหาโพธิสัตว์ พระสมันตภัทรมหาโพธิสัตว์ พระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์ และบริวาร

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสหัมบดีพรหม ท้าวมหาชมภูบดี ท้าวผกาพรหม พรหมทุกพระองค์ และบริวาร

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสักกเทวราช พระมเหสีทั้ง ๔ มเหสักข์เทพทุกพระองค์ ท่านมุจลินทร์เทวบุตร ท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔ ท่านอินทกะ และบริวาร พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหอกลอง เจ้าพ่อเจตคุปต์ เจ้าพ่อพระกาฬไชยศรี เจ้าพ่อหลักเมืองทุกจังหวัด และเทพเทวาทุกพระองค์ทั่วสากลพิภพ อนันตจักรวาล

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่องค์เง็กเซียน องค์เจ้าแม่สวรรค์ องค์เจ้าพ่อกวนอู ท่านซูซ่านฉี ท่านปรมาจารย์เซียน และเทพเซียนทั้ง ๑,๐๐๘ องค์ พระเสวียนจั้ง เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว และบริวาร ตลอดจนนางฟ้าทั้ง ๒,๐๐๐ องค์ ณ แดนเซียน

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านธารรัฐทสเทวราช เทวราชทุกพระองค์ และบริวาร

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านอนันตกโชตเทวราช ท่านมหันธชินเทวบุตร ท่านโมลียเทวบุตร ท่านอิสริยชาติเทวบุตร ท่านสุรสีห์ฤทธิไกรเทวบุตร ท่านนวราชกุมารเทวบุตร ท่านราชภูติโชติเทวบุตร ท่านโชติยสิทธินาทเทวบุตร ท่านวาณิชตเทวชุตร ท่านสิทธิสารนาทเทวบุตร ท่านสุทธิสัตตวากรเทวบุตร เหล่าเทวดาม้าแก้วทั้ง ๑๐,๐๐๘ องค์ และบริวาร

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าววิษณุกรรมเทวราชและท่านโชติรสศิลปกรรมเทพธิดา และบริวาร

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวรสทสกุมารเทวราช ท้าวเทวราชและเทวดาบริวารที่รักษาพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพาหุลกะเทวบุตร และบริวาร

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านสุนันโทนาคราช ท่านพญาโภคนาคราช ท่านอัสดรนาคราช เจ้าเมืองพญานาคทั้ง ๗ และบริวาร

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านปวันรัตนสิริมาศเทพธิดา และคณะของท่าน

    น้อมถวายบุญกุศลนี้เป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ตลอดถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ และเหล่าวีรชนผู้กล้าที่ปกป้องรักษาแผ่นดินไทยในอดีต

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงปู่โตวัดระฆังฯ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฯ หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระวัดท่าซุง สมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ คชวัตร) วัดบวรนิเวศวิหาร หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี หลวงพ่อคูณ บริสุทโธ หลวงปู่ครูบาอินสม สุวีโร วัดจอมทอง หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ และครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์ มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านที่อธิษฐาน และท่านที่ดูแลรักษาพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา พระเขี้ยวแก้วเนรมิต ดวงแก้ว ธาตุกายสิทธิ์ มงคลวัตถุทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่ปกปักษ์รักษาตัวข้าพเจ้าและคนในครอบครัว และเทวดาที่อยู่เขตที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แก่พญาครุฑทุกพระองค์ อันมีพญาครุฑมหาเวชไชยยันต์มหาราช พญาครุฑเวนไตยปักษี พระยาครุฑจิตรสุบรรณ สหบดินทร์ครุฑา พญาครุฑทั้งหลายที่สงเคราะห์ผู้ที่บูชาเหรียญท่านจิตโต และบริวารของท่านทั้งหลาย

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพยายมราช ท่านสุวรรณ ท่านสุวาณ นายนิริยบาลทุกท่าน

    ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่คู่บารมี ญาติ มิตรสหายและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้า

    ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้าและคนในครอบครัวข้าพเจ้า และสรรพสัตว์ทั้งหลายทั่วอนันต์จักรวาล

    ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ ขอท่านสิทธิสารนาทเทวบุตรและคณะ ได้โปรดบอกกล่าวบุญนี้ และขอให้ทุกๆท่าน ได้โปรดตั้งจิตประหนึ่งท่านทั้งหลายที่กล่าวนามมา เหมือนได้กระทำด้วยตัวท่านเองทุกประการด้วยเถิด ขอท่านทั้งหลายได้โปรดโมทนาและเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ของข้าพเจ้าด้วยเถิด และขอให้บุญนี้ส่งผลให้วงศ์ตระกูลพ้นจากอบายภูมิ ท่านใดที่ยังไม่ทราบบุญนี้ ขอเทวดาทั้งหลาย บอกกล่าวให้ทราบและโมทนาสาธุการ หากท่านที่ยังทนทุกข์อยู่เบื้องล่าง เมื่อใดที่ขึ้นมา ขอท่านพระยายมราชได้โปรดแจ้งข่าวบุญนี้แก่ญาติหรือวงศ์ตระกูลของข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงปู่โต วัดระฆังฯ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงพ่อสด วัดปากน้ำฯ สมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ คชวัตร) วัดบวรนิเวศวิหาร หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระ วัดท่าซุง ครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด

    ขอให้ข้าพเจ้ามีดวงจิตสว่างไสวเยือกเย็นอยู่เป็นนิจ ขอให้มีสมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่องได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ไว้สร้างบารมีอย่างไม่รู้หมดสิ้น ขอให้มีบริวารดี ขอให้กิจการทุกอย่างที่กระทำมีแต่ทางเจริญรุ่งเรือง ปรารถนาทำการสิ่งใดก็ขอให้สัมฤทธิ์ผลได้โดยง่ายมีผู้คอยเกื้อหนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ศัตรูหมู่มารอุปสรรคอย่าได้ขวางกั้นได้

    ขอให้คู่ครองเสมอกันด้วย ทาน ศีล ปัญญา และจาคะ เป็นผู้ที่เข้าใจและส่งเสริมซึ่งกันและกันได้ทุกด้าน ขอให้ครอบครัวมีความสุข พ้นจากทุกข์โศก โรค ภัย ในทุกที่ทุกสถานและทุกกาล มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งกายและใจสามารถปฏิบัติธรรมได้โดยสะดวก

    ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความมั่นคง แน่วแน่ ไม่คลอนแคลนในการทำความดีให้ยิ่งๆขึ้นไป ขอให้มีกำลังใจสูงไม่สิ้นสุด เมื่อปรารถนาในความดีใดแล้วขอให้มีแต่ทางสำเร็จ มีผู้คอยช่วยเหลือเกื้อหนุนค้ำชู ศัตรูหมู่มารทั้งหลายจงหลีกทางห่างไกล ไร้ซึ่งอุปสรรคใหญ่น้อยคอยขัดขวาง ขอคำว่า ยากจน คำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จอย่าได้ปรากฏเลย ตราบเท่าถึงพระนิพพานเทอญ ฯ

    ขอผลบุญนี้จงส่งผลให้ข้าพเจ้าได้ผลญาณ และวิชาความรู้เก่าๆ จงได้กลับคืนมา และให้ได้พบครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ขอให้ช่วยประสิทธิประสาทพร และสรรพวิชาทั้งหลายทั้งมวล ที่เคยเรียนรู้แล้วให้ระลึกรู้ได้ใช้คล่องโดยพลัน พร้อมทั้งให้ได้เรียนรู้สรรพวิชาทั้งหลายให้ยิ่งๆขึ้นไป เมื่อต้องการฝึกสรรพวิชาใดๆก็ตามที่เป็นสัมมาทิฐิ ขอให้สามารถเรียนรู้ได้โดยสะดวก และแตกฉานในวิชานั้นอย่างรวดเร็ว ขอให้ได้สร้างคุณประโยชน์ใหญ่แก่บวรพระพุทธศาสนาและชนหมู่มาก ด้วยเทอญ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ
     
  8. sun2555

    sun2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +6,619
    ผมได้โอนเงินเข้าธนาคารกรุงเทพ เพื่อขอร่วมบุญสร้างทางเดินจตุรทิศ รอบศาลาประดิษฐานพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ แล้วเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2557 สถานที่ K09207 เวลา 17.59 น. จำนวนเงิน 500 บาท

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  9. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    [​IMG]

    [​IMG]

    โอนปัจจัยจากการประมูลในวันที่ ๓-๑๔ พย.๕๗ ในวันที่ ๒๑ พย.๕๗ เพื่อร่วมบุญสร้างทางจตุรทิศ จำนวน ๑๑,๑๗๖ บาท

    [​IMG]

    โอนปัจจัยจากการประมูลดวงแก้วทิศลักษณ์ เข้ากองทุนอัฐภิญญา ๓,๔๕๐ บาทค่ะ


    สำหรับรายการร่วมบุญลูกนิมิตทั้งหมดที่เคยโอนเก็บไว้ ขอรอเคลียร์บัญชีที่จะโอนเข้าในวันที่ ๓๐ พย.๕๗ จะนำเสนออีกครั้งค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2015
  10. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    [​IMG]

    [​IMG]

    โอนปัจจัยสร้างทางเดินจตุรทิศ จำนวน ๗,๑๖๐ บาท

    สำหรับรายการสร้างผอบจะรอเคลียร์บัญชี หลังวันที่ ๖ ธค.๕๗ ค่ะ
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2015
  11. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    .รายการโอนผิดบัญชีค่ะ

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขออภัยค่ะ เนื่องจากมีรายการโอนเงินผิดบัญชี ๒ รายการ จึงโอนกลับค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤศจิกายน 2014
  12. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    พรุ่งนี้ ๑๗.๑๗ น.-ประมูลดวงแก้วไตรภพ ฯ และแก้วพระธยานิ ๕ พระองค์..

    ขอเชิญร่วมประมูล ดังนี้

    รายการแรก ดวงแก้วไตรภพพงศาธิราช อธิษฐานโดยพระสิริเวทย์ดาบส(พระอมิตาภพุทธเจ้า) สมัยทรงบำเพ็ญพระโพธิสัตว์กว่าสองพันอสงไขยที่ผ่านมา ขึ้นมาที่ถ้ำแห่งหนึ่งในเทือกเขาภูพาน วันแรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑ ที่ผ่านมาค่ะ

    7559.jpg

    ดวงแก้วนี้ มีกายสิทธิ์ ๖๑,๙๘๐,๐๐๐ องค์ โดยมีพระพงศ์ธิราชรัตนเทวราช และพระนางสิริมนตราเทวี เป็นผู้ดูแล พร้อมเทวดาชั้น ๕ ๑๐ องค์

    เริ่มที่ ๑๖,๘๘๘ บาท


    IMAG3085.jpg

    รายการที่ ๒ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕ ขนาดเท่ากับพระปัจเจกพุทธเจ้า มี ๕ ดวง อธิษฐานโดยพระธยานิพุทธเจ้า ๕ พระองค์ สมัยทรงบำเพ็ญบารมีเป็นพระโพธิสัตว์ เมื่อกว่า ๒๐๐๐ อสงไขยกัปที่ผ่านมา มา ขึ้นมาที่ถ้ำหนึ่งในเทือกเขาภูพาน เมื่อขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ค่ะ

    IMAG3081.jpg

    เริ่มที่ ๓,๘๕๕ บาท

    กติกาในการประมูล


    ๑. ประมูลวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ภายใน ๑๗.๑๗ น. ตามอมฤตโชตฤกษ์ และภูมิปาฤกษ์ ตรงกับวันขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๑ ปีมะเมีย

    ๒. ผู้ที่ประมูลจะต้องประมูลอย่างน้อย ๑ ครั้ง เพื่อรับสิทธิ์การประมูลรอบสุดท้ายค่ะ ในกรณีที่ผู้ประมูลมีการประมูลหลายรายการ ควรประมูลรายการละอย่างน้อย ๑ ครั้ง

    ๓. ขอสงวนสิทธิ์ประมูลได้ท่านละเพียง ๑ รายการค่ะ

    ๔. ผู้ประมูลราคาสูงสุด ภายในเวลาที่กำหนด(ตามเวลาเว็บพลังจิต.org) จะเป็นผู้รับมอบดวงแก้ว หรือธาตุกายสิทธิ์บูชาต่อไป

    ๕. หากผลประมูลเท่ากัน จะตัดสินด้วยผู้ที่ทำการโพสต์ก่อนเป็นอันดับแรก
    ๖. หลังจากปิดการประมูล โอนปัจจัยภายใน ๒ วัน และกรุณาแจ้งชื่อ-ที่อยู่ใน PM-Numsai


    กรุณาโอนปัจจัยไปที่......

    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ 198-4-68532-9
    ธนาคารกรุงเทพ จำกัด
    สาขาแยกถนนพัฒนาการ
    ประเภท ออมทรัพย์-แบบสะสมทรัพย์

    หรือ

    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ 732-2-41469-9
    ธนาคารกสิกรไทย
    สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ


    ปัจจัยหลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปร่วมบุญดังนี้

    ๑. ๒๐ % ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพลูกนิมิต วัดมีชัย ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานีค่ะ

    ๒. ๑๐% ร่วมบุญสร้างดอกบัวทำด้วยโรสควอตซ์ และฐานบัวทำด้วยหยกสีเขียวชั้นที่ ๕-๖ บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของอดีตสมเด็จพระสังฆราชฯ ประดิษฐาน ณ. ชมรมญานวิโมกข์ อ.เมือง จ.ลำพูน

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
  13. sun2555

    sun2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +6,619
    ขอร่วมบุญประมูลรายการที่ ๒ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕ ที่ 3,955 บาท
    ขออนุโมทนาบุญครับ
     
  14. widya

    widya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,095
    ค่าพลัง:
    +13,214
    ร่วมบุญรายการที่ ๒ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕

    ๔,๑๑๑ บาท
     
  15. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    รายการที่ ๒ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕

    6,500 บาท
     
  16. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +1,093
    ขอประมูลรายการแรก ดวงแก้วไตรภพพงศาธิราช 20,000 บาท
     
  17. วาสุเทพ

    วาสุเทพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +5,174
    ขอร่วมประมูล ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕ 6,700 บาท
     
  18. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,643
    ค่าพลัง:
    +55,534
    ขอประมูลรายการแรก ดวงแก้วไตรภพพงศาธิราช 27,000 บาท
     
  19. Phaththachayyo

    Phaththachayyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +1,131
    ร่วมประมูลรายการที่ ๒ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕ 6900 บาท
     
  20. mooom

    mooom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +9,291
    ขอร่วมประมูลรายการที่ 2 ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้งห้า 7000 บาท
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...