พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ตอนนี้เขาเรียกว่า หวาดสองพันเก้าคร๊าบ

    ว่าแต่ว่า เอามาฝากคุณเพชร และคุณnongnooo หรือเปล่าครับน้องอุ้ม อิอิ

    ส่วนของพี่ไม่ต้องครับ เพราะเป็นไข้หวัดใหญ่ไปแล้ว แต่ไม่ใช่ 2009
    .
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>“พระบรมฯ” ทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝนถวายพระแก้วมรกต
    Manager Online
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>8 กรกฎาคม 2552 20:46 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left> <CENTER>[​IMG]</CENTER>

    <CENTER>[​IMG]</CENTER>

    วันนี้ (8 ก.ค.) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูร้อนพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เป็นเครื่องทรงฤดูฝน ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

    ในโอกาสนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมื์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ และพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ โดยเสด็จในการนี้ด้วย


    <CENTER>[​IMG]</CENTER>

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ไมโครซอฟท์เตือนผู้ใช้ระวังรูรั่วใหม่ใน IE
    CyberBiz - Manager Online
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>8 กรกฎาคม 2552 12:32 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=right border=0><TBODY><TR><TD width=5>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=110 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=110>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ออกประกาศเตือนภัยผู้ใช้โปรแกรมอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์ Internet Explorer หรือ IE บนระบบปฏิบัติการ Windows XP หรือ Windows Server 2003 ให้ระวังข้อบกพร่องของซอฟต์แวร์ที่อาจทำให้ผู้ประสงค์ร้ายสามารถเจาะระบบและควบคุมคอมพิวเตอร์ได้จากระยะไกล

    ไมโครซอฟท์ประกาศเตือนผู้ใช้บนเว็บไซต์ของบริษัทว่า ข้อบกพร่องใน IE ที่พบนั้นอยู่ที่ส่วนควบคุมการแสดง บันทึก และแคปเจอร์เพื่อจับภาพเคลื่อนไหวหรือ ActiveX Video Control โดยไมโครซอฟท์ระบุว่า ผู้ใช้ควรปิดการทำงานของฟีเจอร์ดังกล่าวก่อนในช่วงที่ไมโครซอฟท์ยังแก้ไขข้อบกพร่องไม่เสร็จดี

    ไมโครซอฟท์ระบุว่าการเตือนภัยครั้งนี้อยู่ในระดับตึงเครียด เพราะไมโครซอฟท์สามารถตรวจพบความพยายามของนักเจาะระบบที่ต้องการใช้ข้อบกพร่องนี้เป็นช่องทางในการจู่โจมแล้ว โดยขณะนี้ไมโครซอฟท์กำลังเร่งมือประสานงานกับบริษัทพันธมิตรในการแก้ปัญหาใน ActiveX Video Control ที่เกิดขึ้น และข้อบกพร่องดังกล่าวยังมีผลกับโปรแกรมเล่นมัลติมีเดียของวินโดวส์อย่าง Windows Media Center ด้วย

    หากไม่ปิด ActiveX Video Control จะมีโอกาสสูงมากที่ชุดโปรแกรมร้ายของนักเจาะระบบซึ่งถูกซ่อนไว้ตามเว็บไซต์ จะสามารถแทรกตัวเพื่อติดตั้งตัวเองลงในเครื่องและประมวลผลจนทำให้คอมพิวเตอร์ถูกควบคุมได้จากระยะไกล ซึ่งเมื่อนั้น นักเจาะระบบจะสามารถเข้ามาขโมยข้อมูลส่วนใดในคอมพิวเตอร์ก็ได้ แถมยังสามารถติดตั้งโปรแกรมใหม่ และลบข้อมูลทิ้งได้ด้วยสิทธิ์เดียวกับเจ้าของเครื่อง

    นอกจากจะปิดฟังก์ชันดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญประกาศเตือนให้ผู้ใช้อย่าหลงกลคลิกเข้าสู่เว็บไซต์แปลกหน้าตามลิงก์ที่ส่งมาตามอีเมล เนื่องจากเว็บไซต์เหล่านี้มักจะมีโปรแกรมร้ายฝังอยู่

    สำหรับการปิด ActiveX Video Control ไมโครซอฟท์อำนวยความสะดวกด้วยการทำปุ่ม "Fix it" ที่เว็บไซต์ของบริษัท โดยให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการปิดการทำงานด้วยตัวเองไว้ด้วย สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

    Company Related Links :
    Microsoft
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  4. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ผมเคยได้ยินพี่ท่านหนึ่งเปิดร้านจิวเวอรี่ จะรออัญเชิญพระแก้วมรกตมาไว้ตรงกลาง(เสมือนการเปลี่ยนเครื่องทรง) โดยปกติจะมีการจัดสร้างพระแก้วมรกตเป็น ๓ องค์ คือทรงเครื่องฤดูหนาว ฝน ร้อน แต่พระแก้วมรกตองค์จริงที่พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดารามจะมีเพียง ๑ องค์ ซึ่งต้องรอฤกษ์ยามเปลี่ยนเครื่องทรงที่โหรหลวงกำหนด ...

    ท่านใดที่มีพระแก้วมรกตประดิษฐานที่พักอาศัย ก็ควรเปลี่ยนตำแหน่งการประดิษฐานตามวันเวลาที่ทางสำนักพระราชวังกำหนดนะครับ
     
  5. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137


    เที่ยวบ่อยเจรงๆ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังรักษาตัวให้ดีหน่อยนะครับ อาจารย์ผู้สอนเภสัชกรรมบทเรียนเรื่องการปรุงยา ได้พูดถึงการแก้ปัญหาหวัด 2009 ว่า ไม่น่าห่วง ไม่ต้องไปกลัวมัน ให้ทานตัวยาสมุนไพร ๒ อย่างไว้ล่วงหน้าหากเกิดอาการครั่นเนื้อครั่นตัว ตัวยานั้นคือ ฟ้าทะลายโจร และบอระเพ็ด ผมลองทานฟ้าทะลายโจรสดๆแล้ว ขมกว่าบอระเพ็ดหลายเท่าตัว
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จาก pm ผม

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ........................


    สวัสดีครับ ผมมีความสนใจเกี่ยวกับวัตถุมงคลที่อาจารย์ปู่พระครูเทพโลกอุดรท่านสร้างนะครับ

    แต่ตอนนี่ผมไม่มีปัจจัยที่จะร่วมบริจาคได้ผมอยากได้ไว้บูชาสักองค์ครับไม่ทราบว่าจะพอกรุณาเก็บไว้ให้ผมสักองค์ได้ไหมครับ

    แล้วสิ้นเดือนผมจะโอนเงินไปร่วมทำบุญนะครับ
    ผมเงินเดือน6000บาทครับ ต้องดูแลรับผิดชอบ 6 ชิวิตนะครับทั้งคุณแม่และหลานๆแต่ผมมีความศรัทธาในอาจารย์ปู่พระครูเทพโลกอุดรมากครับทุกวันผมจะไหว้พระสวดมนต์เช้า-เย็น ถ้ามีเวลาว่างผมจะเดินจงกรมถวายครับ
    ขอกราบขอบพระคุณอย่างสูงนะครับหวังว่าคงจะได้รับความกรุณาจากท่านนะครับ
    ผมชื่อ...........ครับ เบอรโทรผม............ครับ
    ขอให้เจริญรุ่งเรืองทั้งทางโลกและทางธรรมนะครับ
    กราบขอบพระคุณมากครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    -------------------------------------------------------------
    ผมขอไปตอบที่กระทู้พระวังหน้าฯนะครับ

    พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....


    -------------------------------------------------------------
    -------------------------------------------------------------
    -------------------------------------------------------------

    เรื่องของการทำบุญ วัตถุประสงค์ในการทำบุญ ที่ผมค้นมาให้อ่านก็คือ

    การทำบุญ (พุทธศาสนา)

    จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


    ทำบุญ คือ การทำความดี, การประกอบกรรมดี, การทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อเพิ่มพูนความดี และเพื่อกำจัดความเห็นแก่ตัว ความเห็นแก่ได้ออกไปจากใจ
    ทำบุญ ในคำวัดหมายถึงการทำสิ่งที่เป็นบุญ กล่าวกว้างๆ วิธีทำบุญมี 3 วิธีคือ
    1. ให้ทาน เช่นทำบุญตักบาตร เลี้ยงพระ ถวายสังฆทาน
    2. รักษาศีล เช่นรักษาศีลห้า, ศีลแปด
    3. เจริญภาวนา เช่น ทำสมาธิอบรมใจ ปฏิบัติกรรมฐาน
    นอกจากนี้ยังมีวิธีทำบุญอีก 7 อย่าง คือ "บุญกิริยาวัตถุ" รวมเป็น 10 อย่าง
    ทำบุญ ในปัจจุบันมักเข้าใจเพียงว่าตักบาตร ถวายสังฆทาน ถวายเงินให้วัดเท่านั้นจึงจะชื่อว่าทำบุญ แท้จริงการทำเช่นนั้นเป็นการทำบุญเพียง 1 อย่างใน 10 อย่างเท่านั้น

    อ้างอิง

    http://th.wikipedia.org/wiki/การทำบุญ_(พุทธศาสนา)

    ดังนั้น การทำบุญจึงต้องไม่เบียดเบียนตนเอง ให้ตนเองเดือนร้อน

    หากคิดว่า มีภาระทางการเงินที่ลำบาก แต่อยากได้พระพิมพ์ ผมเองสามารถให้ฟรี(แต่มีเงื่อนไข)ได้

    เงื่อนไขมี 2 ข้อคือ
    1.ต้องตั้งจิต ,ตั้งสัจจะ และสาบาน
    2.ต้องปฎิบัติธรรม(สมาธิ)ทุกวันและห้อยพระที่ผมให้ทุกวัน ตลอดชีวิต

    ข้าพเจ้า ชื่อ ....... ขอตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ ,เทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้า และพยามัจจุราชเจ้า ว่า ข้าพเจ้าขอปฎิบัติธรรม(สมาธิ)ทุกวันและห้อยพระที่คุณsithiphongให้ทุกวัน ตลอดชีวิต หากข้าพเจ้าทำตามที่ข้าพเจ้าได้ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานดังกล่าวได้ ขอให้ข้าพเจ้าจงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล แต่หากข้าพเจ้าทำตามที่ข้าพเจ้าได้ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานไม่ได้ ขอให้ข้าพเจ้าจงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล การตั้งจิต ,ตั้งสัจจะและสาบานในครั้งนี้ ขอให้ผลเกิดโดยเร็วที่สุดและผลเกิดโดยฉับพลันทันใด และไม่มีการถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานดังกล่าวนี้ด้วยประการทั้งปวง

    สาเหตุที่ต้องให้ตั้งจิต ,ตั้งสัจจะ และสาบาน ก็เนื่องจากที่ผ่านมา มีผู้ขอพระพิมพ์ผมไปฟรี แต่ในความเห็นผม ผมคิดว่ามีหลายคนที่ไม่ได้ทำและทำไม่ได้ อยากได้พระพิมพ์ตามกระแส ไม่ได้มีความนับถือและศรัทธาอย่างจริงๆ

    อีกประการหนึ่ง ผมคิดว่า ไม่ต้อง pm ไปหาผมในเรื่องนี้ ให้ลงในกระทู้พระวังหน้านี้ได้เลย เรื่องที่ผมนำมาลง(จาก pm ผม) เป็นเรื่องที่ผมคิดว่า สามารถเปิดเผยได้ ยกเว้นแต่ชื่อจริงและเบอร์โทรศัพท์ที่ไม่ควรบอกบนบอร์ด

    พระพิมพ์ที่ผมนำมามอบให้กับท่านที่ร่วมทำบุญสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ผมนำมามอบให้ในการทำบุญในจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูงพอสมควร ส่วนการทำบุญกับ สนส.บ่อเงินบ่อทอง ผมได้ยุติการมอบพระพิมพ์ในการทำบุญกับ สนส.บ่อเงินบ่อทองไปแล้วครับ

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]

    ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิบมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ

    ผมมีพระวังหน้า มอบให้กับทุกๆท่านที่ร่วมทำบุญ ตามรายละเอียดดังนี้

    1.พระพิมพ์วังหน้า(พิมพ์เจ้าสัว) บุเงิน จำนวน 12 องค์ หมดแล้ว

    ผมมอบให้กับท่านที่เคยร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2550 เวลา 09:36 PM จนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552 ร่วมทำบุญ 700 บาท ผมมอบให้ 1 องค์

    ส่วนท่านที่ไม่เคยร่วมทำร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ต้องร่วมทำบุญ 2,100 บาท ผมมอบให้ 1 องค์

    รายนามท่านที่ร่วมทำบุญ
    1.คุณkaticat ร่วมทำบุญ 11,001.11 บาท ผมมอบให้ 5 องค์
    2.คุณเทพารักษ์ ร่วมทำบุญ 700 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมบุญแล้ว 15.2/-52) มอบพระพิมพ์แล้ว
    3.คุณdrmetta<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1869258", true); </SCRIPT> ร่วมทำบุญ 700 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และยังไม่ได้โอนเงินร่วมทำบุญ) มอบพระพิมพ์แล้ว
    4.คุณnarin96 ร่วมทำบุญ 700 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมทำบุญแล้ว ลว.16.252/)

    5.คุณพรสว่าง_2008<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1871468", true); </SCRIPT> ร่วมทำบุญ 700 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมทำบุญแล้ว ลว.17.252/)
    6.คุณbamby ร่วมทำบุญ 2,100 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมทำบุญแล้ว)
    7.คุณtanutda ร่วมทำบุญ 2,100 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมทำบุญแล้ว ลว.11.252/) มอบพระพิมพ์แล้ว
    8.คุณpsombat<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1896487", true); </SCRIPT> (psombat ) ร่วมทำบุญ 2,111 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมทำบุญแล้ว ลว.11.252/)

    2.พระพิมพ์วังหน้า(พิมพ์พระสังกัจจายน์ปิดตา) บุนาค จำนวน 4 องค์ หมดแล้ว

    ผมมอบให้กับท่านที่เคยร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2550 เวลา 09:36 PM จนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552 ร่วมทำบุญ 1,000 บาท ผมมอบให้ 1 องค์

    ส่วนท่านที่ไม่เคยร่วมทำร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ต้องร่วมทำบุญ 3,000 บาท ผมมอบให้ 1 องค์

    รายนามท่านที่ร่วมทำบุญ
    1.คุณkaticat ร่วมทำบุญ 11,001.11 บาท ผมมอบให้ 1 องค์
    2.คุณdragonlord<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1867800", true); </SCRIPT> ร่วมทำบุญ 1,000 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมบุญแล้ว 10.2/-52)
    3.คุณเทพารักษ์ ร่วมทำบุญ 1,000 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมบุญแล้ว 15.2/-52) มอบพระพิมพ์แล้ว
    4.คุณdrmetta<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1869258", true); </SCRIPT> ร่วมทำบุญ 1,000 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และยังไม่ได้โอนเงินร่วมทำบุญ)


    3.พระสมเด็จ (วังหน้า อกครุฑ อาบน้ำว่าน) จำนวน 15 องค์ คงเหลือ 10 องค์

    ผมมอบให้กับท่านที่เคยร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2550 เวลา 09:36 PM จนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552 ร่วมทำบุญ 1,000 บาท ผมมอบให้ 1 องค์

    ส่วนท่านที่ไม่เคยร่วมทำร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ต้องร่วมทำบุญ 3,000 บาท ผมมอบให้ 1 องค์

    รายนามท่านที่ร่วมทำบุญ
    1.คุณkaticat ร่วมทำบุญ 11,001.11 บาท ผมมอบให้ 3 องค์
    2.คุณเทพารักษ์ ร่วมทำบุญ 1,000 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมบุญแล้ว 15.2/-52) มอบพระพิมพ์แล้ว
    3.คุณjirautes ร่วมทำบุญ 1,000 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมทำบุญแล้ว ลว.17.252/)


    4.พระสมเด็จ อรหัง (วัดระฆัง) จำนวน 9 องค์ คงเหลือ 6 องค์

    ผมมอบให้กับท่านที่เคยร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2550 เวลา 09:36 PM จนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552 ร่วมทำบุญ 1,500 บาท ผมมอบให้ 1 องค์

    ส่วนท่านที่ไม่เคยร่วมทำร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ต้องร่วมทำบุญ 5,000 บาท ผมมอบให้ 1 องค์


    รายนามท่านที่ร่วมทำบุญ
    1.คุณkaticat ร่วมทำบุญ 11,001.11 บาท ผมมอบให้ 2 องค์
    คุณเทพารักษ์ ร่วมทำบุญ 1,500 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมบุญแล้ว 15.2/-52) มอบพระพิมพ์แล้ว
    3.คุณWirakร่วมทำบุญ 1,500 บาท (จองแล้ว 1 องค์ และโอนเงินร่วมทำบุญแล้ว ลว.11.252/) มอบพระพิมพ์แล้ว


    โมทนาบุญทุกประการครับ
    http://palungjit.org/showthrea...2445&page=1410
    http://palungjit.org/showthrea...2445&page=1411
    http://palungjit.org/showthread.php?p=1875613#post1875613

    หมายเหตุ 1 ผมไม่ถ่ายรูปพระพิมพ์ลงในเว็บครับ

    หมายเหตุ 2 หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชา เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไปครับ

    หมายเหตุ 3 ท่านใดจองและร่วมทำบุญก่อน มีสิทธิ์ได้ก่อน

    โดยท่านที่ร่วมทำบุญ ต้องสแกนหรือถ่ายรูปใบอนุโมทนาบัตรหรือสลิปการโอนเงินที่เป็นชื่อของท่านให้ผมทราบก่อน แล้วผมจะส่งพระพิมพ์ให้ ส่วนค่าจัดส่ง,ค่ากล่องและเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ผมเป็นผู้จ่ายให้เองครับ
    ----------------------------------------------


    หมายเหตุ หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชานั้น เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องร่วมทำบุญและรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไป และเป็นพระพิมพ์ที่ไม่สามารถที่จะนำไปซื้อ-ขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทยได้

    หมายเหตุ 1 พระวังหน้า ที่ผมนำมามอบให้กับผู้ที่ทำบุญในกระทู้ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ และผมได้บอกบุญในกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้ เป็นพระพิมพ์ที่ไม่สามารถที่จะนำไปซื้อ-ขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทยได้

    แต่หากจะนำไปเพื่อเป็นพุทธานุสติ และหรือการห้อยคอเพื่อคุ้มครองตนเอง และหรือการบูชาต่างๆ เพื่อเป็นการบูชาพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนามกุกุกสันโธ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนาม สมณโคดม ,หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ,สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ( การบูชาพระคุณพระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุธเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า เนื่องจากการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเพิ่มเติม) ,การบูชาพระคุณองค์พระมหากษัตริย์ไทยทุกๆพระองค์ ,พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ,องค์อุปราชวังหน้า รัตนโกสินทร์ทุกๆพระองค์ และทั้งช่างสิบหมู่แห่งวังหน้า ,วังหลวง ,วังหลัง ,ช่างราษฎร์ทุกๆท่านและเทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้าและที่อยู่ในองค์พระพิมพ์(พระเครื่อง)ครับ

    ซึ่งเรื่องที่ผมได้บอกนั้น เป็นความเชื่อ ,ความเห็นของผม รวมทั้งคณะของผม ซึ่งก็แล้วแต่ท่านผู้ร่วมทำบุญและท่านผู้อ่านทุกๆท่าน จะมีความคิดเห็นอย่างไร ก็สุดแล้วแต่ครับ

    โมทนาบุญทุกประการกับทุกๆท่านครับ

    http://palungjit.org/showthrea...39#post1888539
    http://palungjit.org/showthrea...2445&page=1424


    http://palungjit.org/showthread.php?p=1899802&posted=1#post1899802
    หน้า 1429 กระทู้พระวังหน้าฯ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  7. newcomer

    newcomer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +3,934
    ช่วงเช้าไปทำบุญ,ไหว้พระ ที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู

    ผมขอน้อมอุทิศ กุศลผลบุญ แก่กัลยาณมิตร ทุกท่าน ครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เล่มสุดท้าย อยู่ที่น้อง<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->อุ้มครับ
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    มาแรงมากสำหรับน้อง<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->อุ้ม ม้าตีนปลาย มาได้ถูกเวลา มาได้ถูกโอกาส มาได้ถูกจังหวะ หุหุหุ
     
  11. dragonlord

    dragonlord เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,541
  12. พุทธันดร

    พุทธันดร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,969
    วันอาสาฬหบูชาไปปล่อยปลาและเวียนเทียนท่ามกลางฝนตกพรำๆ
    เลยโทรศัพท์ไปหาพระอาจารย์นิลให้ท่านได้โมทนาบุญด้วย
    (ท่านจำพรรษาที่วัดห้วยมงคล)
    เพราะท่านเป็นผู้ที่สอนให้ปล่อยปลาในวันพระ
    ด้วยเหตุที่เป็นกิจที่พระอาจารย์ท่านสอนมาและทำอยู่เนืองๆ

    พระอาจารย์นิลท่านเล่าให้ฟังถึงวันอาสาฬหบูชาที่วัดห้วยมงคล
    พระอาทิตย์ทรงกลดสวยมากมาก รู้สึกเหมือนจะมีซ้อนกันอะไรประมาณนี้ด้วยค่ะ
    รายละเอียดต้องรอพี่แอ๊วว่างเล่าให้ฟังก่อน

    วันอาทิตย์จะไปซื้องา 70 กิโล ที่ต่างจังหวัดกับพระอาจารย์นิล
    ชาวบ้านโทรมาบอกท่านว่าเก็บเกี่ยวงาเสร็จแล้ว
    งานี้เพื่อมาสกัดทำน้ำมันงา เอาไว้ถวายในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งค่ะ
    เคยบอกให้ท่านซื้อน้ำมันงาไปเลย ท่านบอก ไม่ได้
    กรรมวิธีที่ทำต้องเป็นแบบที่ถูกต้องตามที่พระอาจารย์ท่านสั่งมาค่ะ

    เอาบุญมาฝากพี่น้องให้ได้โมทนาทั่วกันนะคะ
     
  13. dragonlord

    dragonlord เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,541
    อนุโมทนาคะ

     
  14. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    โมทนาบุญด้วยครับ
     
  15. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    อ่านแล้วเป็นยังไงมั่ง ลองเล่าสู่กันฟังมั่งนาน้องอุ้ม....คุณค่าราคาถึง ๓๐๐,๐๐๐ บาทไม๊...
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    คุณน้อง<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->อุ้ม ฝากขอบคุณ คุณพี่เพชร สำหรับการมาได้ถูกเวลา มาได้ถูกโอกาส มาได้ถูกจังหวะ

    ผมก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวกับคุณพี่เพชรด้วยครับ อิอิ
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    โมทนาสาธุครับ

    ผมจะร่วมด้วยช่วยซื้องา ผมจะโอนไปให้คุณแด๋น 100 บาทนะครับ

    โมทนาสาธุครับ
     
  18. แหน่ง

    แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768

    ขอบคุณมากครับ
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สงสัยว่า ยังไม่ได้อ่าน
    แต่ผมแนะไปแล้วว่า ให้นำหนังสือถือไว้บนศีรษะ แล้วใช้มืออีกข้างเคาะๆ ตัวหนังสือจะได้หล่นใส่หัว เหมือนกับผมตอนที่ไปถูกอบรมและถูกสอบครับ อิอิ

    rabbit_scary

    (sing)
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เท่าที่ทราบ หมดแล้วครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    แต่ผมจะนำไปให้ลองอ่านดูก่อนนะครับ

    ผมทำไว้ ผมตัดหนังสือออกมา แล้วนำไปใส่ในแฟ้มโชว์เอกสารครับ

    ผมจะนำไปหลายๆเล่มที่ผมศึกษาอยู่ จะได้มีแนวทางในการหาหนังสืออ่านครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...