พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ขั้นเวลา มาโมทนาบุญกัน

    วันนี้ ผมได้โอนเงินร่วมทำบุญกับทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อาจารย์ประถม อาจสาคร จำนวน 600 บาท ตามรายนามดังนี้

    1.คุณธวัช 200 บาท
    2.คุณปฐม 200 บาท
    3.sithiphong 200 บาท

    [​IMG]

    มาโมทนาบุญร่วมกันครับ




    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เตือน 11 จังหวัด ระวังน้ำท่วมฉับพลัน


    [​IMG]


    อุตุฉ.4ฝนหนักขึ้นตอ.,ใต้ระวังท่วมฉับพลัน ( ที่มาไอเอ็นเอ็น )

    กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือนภัย "ฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน" ฉบับ ที่ 4 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2553 บริเวณประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้นและคลื่นลมในทะเลมีกำลังแรง ขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยตามที่ลาดเชิงเขา ที่ราบลุ่มใกล้ทางน้ำไหลผ่านระมัดระวังอันตรายจากสภาวะฝนตกหนักที่อาจเกิด น้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลากในระยะ 2-3 วันนี้

    ร่องมรสุมพาดผ่านภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้นและคลื่นลมในทะเลมีกำลังแรง จึงขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยตามที่ลาดเชิงเขา ที่ราบลุ่มใกล้ทางน้ำไหลผ่านบริเวณจังหวัดปราจีนบุรี นครนายก ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ระนอง พังงา และภูเก็ต ระมัดระวังอันตรายจากสภาวะฝนตกหนักที่อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลากในระยะ 2-3 วันนี้ ส่วนชาวเรือควรระมัดระวังอันตรายในการเดินเรือและเรือเล็กในทะเลอันดามันควร งดออกจากฝั่งในระยะนี้ไว้ด้วย

    อนึ่ง ในช่วงวันที่ 12-15 ต.ค. 53 บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวจะมีฝนฟ้าคะนองในระยะแรกและอากาศเย็นลง






    [​IMG]



    .

     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <table class="tborder" border="0" cellpadding="6" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td class="thead">ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 26 คน ( เป็นสมาชิก 5 คน และ บุคคลทั่วไป 21 คน ) </td> <td class="thead" width="14%"> [ แนะนำเรื่องเด่น ] </td> </tr> <tr> <td class="alt1" colspan="2" width="100%"> sithiphong, ckman, narin96+, มูริญโญ่</td></tr></tbody></table>

    อ่า สมาชิกล่องหน ระยะนี้มาบ่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


    .
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    <table class="tborder" border="0" cellpadding="6" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td class="thead">ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 25 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 21 คน ) </td> <td class="thead" width="14%"> [ แนะนำเรื่องเด่น ] </td> </tr> <tr> <td class="alt1" colspan="2" width="100%"> sithiphong, newcomer+</td></tr></tbody></table>
    อ่า เพิ่มมาอีก 1 สำหรับสมาชิกล่องหน

    .
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    มีมาให้ทายครับสำหรับเครื่องราง

    [​IMG]

    แท้หรือไม่แท้ แค่นั้นครับ

    ส่วนคำตอบ ผมจะส่งให้กับท่านที่ตอบทาง pm ครับ

    เรียกว่า พิรอดแขนครับ

    ส่งคำเฉลยไปให้ทาง pm แล้วครับ

    .
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    กสิกรฯคาดเงินบาทยังแข็งค่า 28-29บาท/ดอลลาร์ แม้คลังออกมาตรการสกัดเงินทุนไหลเข้า

    <style>p { margin: 0px; }</style> ศูนย์วิจัยกสิกรไทยออกบทวิเคราะห์หลังกระทรวงการคลังออกมาตรการเพื่อ สกัดการแข็งค่าของค่าเงินบาทในวันนี้(12ต.ค.) โดยมองว่า หากพิจารณาความเคลื่อนไหวของการเข้าดูแล/จัดการกับปัญหาการแข็งค่าของเงิน บาทของทางการไทยเมื่อเปรียบเทียบกับทางการประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียในช่วงที่ผ่านมา จะพบว่า แนวทางการดำเนินการของทางการไทยเกิดขึ้นอย่างมีลำดับขั้นตอน โดยเริ่มจากมาตรการที่มุ่งเป้าหมายในการสร้างสมดุลให้กับแรงซื้อ-แรงขายเงิน ตราต่างประเทศ อาทิ การผ่อนคลายระเบียบและเพิ่มวงเงินสำหรับนักลงทุนไทยที่ต้องการลงทุนในต่าง ประเทศ ควบคู่ไปกับการเข้าดูแลการเสถียรภาพและลดทอนความผันผวนของเงินบาทโดยธนาคาร แห่งประเทศไทย (ธปท.) ในตลาดปริวรรตเงินตรา และตามมาด้วย มาตรการเก็บภาษีหัก ณ ที่จ่ายสำหรับเงินได้จากดอกเบี้ยและกำไรจากการขายตราสารหนี้ของนักลงทุนต่าง ชาติ

    ซึ่งแม้ว่า การดำเนินการดังกล่าวจะไม่สามารถฝืนทิศทางการแข็งค่าของเงินบาทซึ่งเกิดขึ้น ภายใต้กระแสการอ่อนค่าของเงินดอลลาร์ฯ ได้ (โดยเงินบาทกลับมาแข็งค่ากว่าระดับ 30 บาทต่อดอลลาร์ฯ) แต่ก็อาจกล่าวได้ว่า ทางการไทยมีบทบาทสำคัญในการเยียวยาผลกระทบจากการแข็งค่าของเงินบาทที่ผู้ ประกอบการได้รับ และช่วยดูแลความเคลื่อนไหวของค่าเงินบาทให้สอดคล้องไปกับทิศทางของสกุลเงิน อื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดยอิงอยู่กับพื้นฐานที่แข็งแกร่งของเศรษฐกิจไทยที่น่าจะสามารถรักษาอัตรา การขยายตัวได้สูงกว่าระดับศักยภาพในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2553 (นำโดย ภาคการส่งออกที่มีอัตราการขยายตัวสูงกว่า 30%) โดยที่ไม่ทำให้บรรยากาศการลงทุนในตลาดเงินตลาดทุนไทยได้รับผลกระทบอย่าง รุนแรงเหมือนในช่วงธันวาคม 2549


    อย่างไรก็ดี ทิศทางของเงินดอลลาร์ฯ ในช่วงเวลาหลังจากนี้ ยังอาจตกอยู่ภายใต้แรงกดดันให้อ่อนค่าลงอย่างน้อยก็ในช่วง 6-12 เดือนข้างหน้า และหากความสัมพันธ์ของทิศทางการเคลื่อนไหวของเงินบาทและดัชนีเงินดอลลาร์ฯ เมื่อเทียบกับเงินสกุลหลัก ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากภาพที่เกิดขึ้นในช่วงหลังจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ทางการเมืองสิ้นสุดลง หรือประมาณในรอบ 5 เดือนที่ผ่านมาแล้ว ก็เป็นที่คาดหมายว่า เงินบาทอาจแข็งค่าขึ้นทดสอบระดับประมาณ 28.00-29.00 บาทต่อดอลลาร์ฯ ได้ไม่ยากนัก


    ซึ่งการแข็งค่าของเงินบาทไปที่ระดับดังกล่าวในช่วงเวลานั้น อาจนำมาสู่ผลกระทบในวงที่กว้างขึ้นต่อภาคเศรษฐกิจจริงผ่านการชะลอตัวของภาค การส่งออกที่จำต้องเผชิญกับโมเมนตัมการขยายตัวที่ช้าลงของเศรษฐกิจโลกที่ หลีกเลี่ยงได้ยาก ซึ่งก็จะเป็นนัยว่า ความคาดหวังที่มีต่อประสิทธิผลของมาตการแก้ไขการแข็งค่าของเงินบาทในช่วง เวลานั้น ก็จะเพิ่มสูงขึ้นตามมาด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ เครือธนาคารกสิกรไทยคาดว่า เงินบาทอาจยังคงมีแนวโน้มแข็งค่าขึ้นทดสอบระดับ 29.00 และ 28.00 บาทต่อดอลลาร์ฯ ในช่วงสิ้นปี 2553 และสิ้นปี 2554 ตามลำดับ


     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ฮือฮา หนุ่มพิการแขนใช้เท้าเล่นเปียโนเป็นผู้"ชนะเลิศ"แข่ง"ไชน่า ก็อท ทาเลนท์"

    <style>p { margin: 0px; }</style>[​IMG]

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ว่า นายหลิว เว่ย หนุ่มพิการจีนไร้แขน ซึ่งเข้าแข่งขันรายการ"China Got talent"ประสบความสำเร็จชนะเลิศการแข่งขันรายการนี้ จากการโชว์เพลง"You′re Beautiful"ของเจมส์ บรันท์ ซึ่งชนะใจเหล่ากรรมการ ท่ามกลางคนดูที่แน่นขนัดในเซี่ยงไฮ้ สเตเดี่ยม การชนะรางวัลดังกล่าว ซึ่งทำให้เขาถูกมองว่าเป็นเหมือนซูซาน บอยด์ แห่งอังกฤษ จะทำให้นายหลิว ได้รับเชิญไปเป็นแขกเล่นเพลงให้แก่"โจลิน ไซ่ ศิลปินนักร้องชาวไต้หวัน รวมทั้งมีโอกาสได้รับการทำสัญญาด้านงานดนตรีด้วย

    รายงานระบุว่า นายหลิวได้สูญเสียแขนตั้งแต่อายุ 10 ปี เพราะถูกไฟฟ้าช๊อร์ตขณะเล่นซ่อนหา และเมื่ออายุ 18 ปี เขาตัดสินใจดำเนินชีวิตด้วยการเล่นดนตรีโดยใช้เท้า รวมทั้งยังสามารถใช้เท้าช่วยเหลือตัวเองในการดำรงชีพอื่น ๆ เช่น กินอาหาร แต่งตัว แปรงฟัน เล่นคอมพิวเตอร์ ด้วย

    ทั้งนี้ สำหรับ"China got Talent"เป็นส่วนหนึ่งของรายการประกวดของ"Britain Got Talent"ของอังกฤษ


     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <table class="tborder" border="0" cellpadding="6" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td class="thead">ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 16 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 14 คน ) </td> <td class="thead" width="14%"> [ แนะนำเรื่องเด่น ] </td> </tr> <tr> <td class="alt1" colspan="2" width="100%"> sithiphong, newcomer+</td></tr></tbody></table>

    สงสัย ดูวนิดากันแน่เลย

    ไม่มีมาเลย ยกเว้น sithiphong, newcomer หรือว่า ออนไลน์ไว้อย่างเดียว

    .
     
  9. Pinkcivil

    Pinkcivil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +1,644
    วันนี้มีข่าวดีครับ สุขใจจริงๆเรยครับ

    วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 20:00:54 น. มติชนออนไลน์ <!--อ่านล่าสุด คน-->

    <CENTER>
    </CENTER>
    [FONT=ms sans-serif, Tahoma, DB ThaiTextFixed, Thonburi]ตั้ง "พระพรหมเมธี-พระวิสุทธาธิบดี" เป็น 2 สมเด็จใหม่ พร้อมเลื่อนสมณศักดิ์พระราชาคณะ 60 รูป[/FONT]

    [FONT=ms sans-serif, Tahoma, DB ThaiTextFixed, Thonburi]<STYLE> P { margin: 0px; } </STYLE>
    เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่วัดสระเกศราชวรวิหาร สมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เป็นประธานการประชุมมหาเถรสมาคม (มส.) เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน เนื่องจากอาพาธ มีกรรมการเข้าร่วมจำนวนมาก เนื่องจากมีวาระสำคัญ อีกทั้งมีการย้ายที่ประชุมจากพุทธมณฑลมาวัดสระเกศ

    ที่ประชุม มส.ได้พิจารณาแต่งตั้งเลื่อนสมณศักดิ์ประจำปี 2553 และมีมติแต่งตั้งสมเด็จพระราชาคณะ 2 รูป แบ่งเป็นฝ่าย มหานิกาย 1 รูป และฝ่ายธรรมยุต 1 รูป ฝ่ายธรรมยุต ได้แก่ พระพรหมเมธี เจ้าอาวาสวัดเทพศิรินทราวาส เป็นสมเด็จพระธีรญาณมุนี (แทนสมเด็จพระญาณวโรดม เจ้าอาวาสวัดเทพฯ ซึ่งมรณภาพ) ฝ่ายมหานิกาย พระวิสุทธาธิบดี วัดสุทัศนเทพวราราม เป็นสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (แทนสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ เจ้าอาวาสวัดสุวรรณาราม ซึ่งมรณภาพ)

    นอกจากนี้ ที่ประชุมยังมีมติเลื่อนและแต่งตั้งสมณศักดิ์ ตั้งแต่พระราชาคณะชั้นสามัญจนถึงชั้นรองสมเด็จพระราชาคณะรวม 60 รูป จากนี้สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติจะนำรายชื่อทั้งหมดขึ้นทูลเกล้าฯ ต่อไป
    [/FONT]
     
  10. Pinkcivil

    Pinkcivil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +1,644
    ผมดูวนิดาไป อธิบายเรื่องการทำบุญให้ลูกน้องพม่าในบ้านฟังไปอ่ะครับ พม่านี่เขาเคร่งเหมือนกันนะครับ
     
  11. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    มาในนามกองทุนหาพระถวายวัด ... กว่าจะหาวัดลงได้ นานนิดนึงครับ :)
     
  12. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    แหมๆ พึ่งรู้ว่าจบวันนี้ เสียดายนอนอยู่หลังใหม่ไม่มี TV ดูอ่ะ
     
  13. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    เห็นด้วยครับ
    งานทอดกฐินปีที่แล้ว ...คนไทยนั่งบนศาลา แต่คนพม่านั่งพื้นทรายข้างล่าง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1100136.jpg
      P1100136.jpg
      ขนาดไฟล์:
      126.7 KB
      เปิดดู:
      34
  14. Pinkcivil

    Pinkcivil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +1,644
    เท่าที่คุยดู คนเขาเคร่งครัดดีมากครับ เสียดายที่ประเทศเขาเป็นรัฐบาลทหาร การเผยแพร่คำสอนค่อนข้างจำกัดครับ
     
  15. มูริญโญ่

    มูริญโญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    408
    ค่าพลัง:
    +583
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 23 คน ( เป็นสมาชิก 6 คน และ บุคคลทั่วไป 17 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>มูริญโญ่, newcomer, Pinkcivil, psombat, sittiporn.s, ชวภณ ศ.

    สวัสดีครับทุกท่าน ยังไม่นอนหรือครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมได้ปรึกษากับคุณแด๋น เรื่องของการซื้อยา ถวายสังฆทาน กับพระอาจารย์นิล และ พระอาจารย์รูปหนึ่ง

    ผมขอสรุปตามนี้ครับ

    1.ยาสามัญประจำบ้าน ก็ซื้อถวายบางส่วน ซึ่ง ยา ที่ซื้อถวายครั้งที่แล้ว ไม่ควรเก็บไว้เกิน 2 ปี เกรงว่ายาจะหมดอายุ

    2.อีกส่วนหนึ่ง จะถวายท่านไว้ เผื่อเป็นค่ายา หรือ ค่าตรวจสุขภาพ หรืออื่นๆ ตามที่พระอาจารย์นิล และ พระอาจารย์รูปหนึ่งท่านเห็นสมควร

    ส่วนเรื่องของประกันสุขภาพ หรือ ประกันอุบัติเหตุ ผมไม่แน่ใจว่า ทางชัยภูมิ , ทางภูกาหรือทางดอยอ่างขาง จะมีโรงพยาบาลที่ครอบคลุมในเรื่องของการประกันหรือไม่ แต่หากว่า พระอาจารย์นิล หรือ พระอาจารย์รูปหนึ่ง ต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพ หรือการรักษาในเรื่องใดๆก็ตาม จะมาบอกบุญกันตามเหตุ ตามปัจจัยที่เกิดขึ้น

    มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    นอกจากยาสามัญประจำบ้านที่จะซื้อถวายแล้ว จะซื้อกล่องพลาสติก ที่ใช้บรรจุยาด้วยครับ

    .
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    มาแนะนำในเรื่องของการดู สมาชิก(ไม่ล่องหน) เว็บพลังจิต เข้ามาในกระทู้ ว่า เข้ามาเมื่อไหร่ และ การดูว่า สมาชิกเว็บพลังจิต(ไม่ล่องหน) เข้าไปอ่านกระทู้ไหนบ้างครับ

    ในกรณีของการเข้ามาในกระทู้ จะปรากฎรายชื่อด้านล่าง

    [​IMG] (View-All) สมาชิกที่ได้อ่านกระทู้นี้แล้ว : 1524 (Set)

    หากนำเม้าไปวางไว้ที่ชื่อสมาชิก จะปรากฎ Last Read : วัน-เดือน-คศ. , เวลา pm หรือ am


    [​IMG]

    ส่วน การดูว่า สมาชิกเว็บพลังจิต(ไม่ล่องหน) เข้าไปอ่านกระทู้ไหนบ้าง ให้คลิกที่ชื่อด้านล่างที่อยู่ใน สมาชิกที่ได้อ่านกระทู้นี้แล้ว เมื่อคลิกไปที่ชื่อสมาชิก จะปรากฎหน้าต่างขึ้นมา คือ List of Threads Viewed by : sithiphong นั่นคือกระทู้ที่สมาชิกคนนั้นเข้าไปดูในกระทู้ไหนบ้าง

    [​IMG]

    .



    .



    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • sit 1.JPG
      sit 1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      369.3 KB
      เปิดดู:
      41
    • sit 2.JPG
      sit 2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.9 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2010
  19. THANOP

    THANOP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +421
    สวัสดีครับพี่ๆพอดีช่วงนี้งานหนักกลับมาก็นอนอย่างเดียวเลยไม่ค่อยได้แวะมาเยี่ยมพี่ๆครับ พี่ๆครับคือผมมีความสงสัยมานานแล้วว่านั่งสมาธิทำไมต้องขาขวาทับซ้าย ไม่ได้เข้ามาถามกวนนะครับ แต่มันสงสัยจริงๆครับ เผื่อพี่ๆท่านได้จะชี้แนะผู้น้อยได้ได้ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. ปฐม

    ปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    638
    ค่าพลัง:
    +1,618
    สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน psombat+, sithiphong, tuilan
     

แชร์หน้านี้

Loading...