มงคลวัตถุ สิริแห่งชีวิต ที่สุดแห่งศรัทธา : รูปถ่ายนิโรธสมาบัติ มหาจักร มหาสังข์ โคนนทสูร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย studio214, 19 กรกฎาคม 2015.

  1. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 45 ตะกรุดรกแมว (ตะกรุดน้องแมว) หลวงปู่ไม อินทสิริ
    ปิดรายการ

    ตะกรุดน้องแมวนี้ถือเป็นวัตถุมงคลที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งขององค์หลวงปู่ ตะกรุดสร้างจากรกแมวแห้งแท้ๆ ผสมกับผงมวลสาร เกศาจีวรหลวงปู่ พอกด้วยครั่งหรือวัสดุอื่นๆที่ใช้สำหรับอุดล็อคเก็ต ปั้นเป็นตะกรุดและถักเชือก ดังนั้นตระกรุดนี้จึงไม่ควรที่จะใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง หรือวางไว้ในที่ไม่สมควร เพราะไม่ใช่เป็นแค่เพียงเครื่องราง แต่ได้ผสมเกศาจีวรของหลวงปู่เข้าไปด้วย

    ตะกรุดนี้ได้รับการอธิษฐานจิตจากพระอริยเจ้า ด้วยความเมตตาที่จะให้ลูกศิษย์มีความคล่องตัว เจริญก้าวหน้าในการงาน โดดเด่นมากทางเมตตามหานิยม เมตตาค้าขาย เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง และยังสามารถคุ้มครองป้องกันภัยได้ตามแต่จะอธิษฐานเอา

    หลวงปู่ไม อินทสิริ พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ศิษย์ของหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ องค์ท่านมีบารมีเกี่ยวข้องกับองค์พระอุปคุต ท่านเทศน์ว่าท่านบวชป็นเณรและเป็นไข้ป่าสิ้นในสมัยพระอุปคุต วัตถุมงคลของหลวงปู่มีพุทธคุณทั้งเมตตาและมหาปราบ ดังเช่นบารมีแห่งองค์พระอุปคุต คือทั้งมหาลาภ และ ทรงฤทธิ์ปราบมาร ประสบการ์เรื่องกันผี ไล่ผี มีอยู่มากมาย สมัยก่อนท่านว่า หากผีเข้าให้นำรูปถ่ายท่านอธิษฐาน ใช้ไล่ผีได้

    ประสบการณ์ด้านแคล้วคลาดนั้นก็มีอยูมากมาย เมื่อเสร็จจากเทศนาแล้วหากมีเวลา หลวงปู่มักจะเล่าเรื่องที่ลูกศิษย์ที่ห้อยเหรียญท่านแล้วแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุให้ฟังอยู่หลายครั้ง

    เรื่องเกี่ยวกับองค์ หลวงปู่ไม อินทสิริ จากกระทู้(หลวงปู่ไม อินทสิริ ลูกศิษย์พระอุปคุต-ทายาทธรรมหลวงปู่มั่น)
    - ท่านเป็นทายาทธรรมหลวงปู่มั่น(ลูกศิษย์หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ) เป็นสหธรรมมิกกับพระอาจารย์ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ และเป็นลูกศิษย์สายพระอุปคุตอีกรูป ที่ยังเหลืออยู่ ในปัจจุบันนี้ (อดีตชาติท่านเคยเกิดเป็นลูกศิษย์พระอุปคุต)
    - มีทหารชอบนำเหรียญท่านไปลองยิง แล้วยิงไม่ออก
    - ท่านได้หูทิพตาทิพย์ตั้งแต่สมัยยังเป็นสามเณร
    - ท่านเคยกล่าวว่า "ที่ไหนผีดุ ให้นำรูปท่านไปติดไว้"
    - ท่านเคยไปปราบปอบที่ออกอาละวาดแถบศรีษะเกษ โดยใช้จิตผูกไว้ แล้วเทศน์ทรมานสั่งสอน จนปอบพวกนั้นมีจิตเลื่อมใสในพระรัตนตรัย
    - คนที่โดนผีเข้า นำพระของท่านไปคล้องคอ ผีออกทุกราย
    - มีเด็กชาวบ้าน ห้อยพระของท่าน โดนรถชนกระเด็นไปไกลหลายสิบเมตร แต่ไม่เป็นอะไรเลย
    - มีเด็กชาวบ้านหลายราย ห้อยพระของท่าน ตกน้ำไป ไม่จม
    - มีคนบูชาเกศาของท่าน แปรสภาพเป็นพระธาตุแล้ว
    เพิ่มเติม
    - ท้าวสักกะเทวราชมาสอนวิชาท่านตั้งแต่สมัยเด็ก
    - เทพเทวดามักมานิมนต์ท่านให้ไปพบเห็นในภพภูมิต่างๆ
    ฯลฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2015
  2. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รับทราบครับ กราบขอบพระคุณครับ
     
  3. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    EN 5446 3446 0 TH กราบขอบพระคุณครับ
     
  4. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 46 พระผงพญามังกรคาบแก้ว ทานบารมี ครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้า
    ลานธรรมอรหันตาหน่อแก้วฟ้าโพธิญาณ
    รับกับมือครูบาที่วัดท่าขนุน
    ค่าจัดส่ง 60 บาท

    องค์พระครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้า ท่านออกแบบเอง เป็นพญามังกรคาบแก้วเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาที่ทำมาค้าขายหรือประกอบธุรกิจ มีความเจริญก้าวหน้า มั่นคง ดุจพญามังกร พร้อมทั้งยังแฝงด้วยอำนาจและบารมีในตัวเอง ส่วนลูกแก้วนั้นหมายถึงแก้วสารพัดนึก อธิษฐานได้ตามปรารถนา

    ประวัติครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้า
    ชาติกำเนิด
    บิดามารดาท่านไปอธิษฐานขอบุตรกับองค์พระเจ้าตนหลวง ณ วัดศรีโคมคำ พระคู่บ้านคู่เมืองพะเยา ในคืนวันแปดเป็ง (วิสาขบูชา) พอตกกลางคืนมารดาท่านก็นิมิตว่า มีพญานาคตัวใหญ่ตัวหนึ่งเลื้อยออกมาจากใต้ฐานองค์พระเจ้าตนหลวง แล้วนำลูกแก้วลูกหนึ่งสวยงามแพรวพราวระยิบระยับ มีประกายงดงามประมาณค่ามิได้ ดุจดั่งลูกแก้วของพระเจ้าจักรพรรดิราชหรือลูกแก้ววิเศษของมหาเทพเบื้องบน โดยพญานาคนั้นได้คาบลูกแก้ววิเศษมาคายไว้ที่อุ้งมือขวานางบัวเขียวพร้อมกับกลิ่นหอมตลบอบอวนดั่งดอกไม้ในสวรรค์ หลังจากนั้นไม่นานนางบัวเขียวก็ตั้งท้องลูกคนที่ ๒ มีความรู้สึกอยากไปวัดไปวามากกว่าเดิม ชอบนั่งสวดมนต์ ทำสมาธิ เจริญภาวนาและทานมังสวิรัติประจำ ไม่อยากทานเนื้อสัตว์ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนถึงเวลาที่คลอดกุมารน้อยตรงกับวันอังคาร ที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๑๘ เวลา ๑๖.๐๙ น. ขณะนั้นฝนตกกระหน่ำครั้งใหญ่ฟ้าผ่า ฟ้าร้อง ดังกึกก้องปานว่าฟ้าจะถล่มแผ่นดินจะทลาย แผ่นดินไหว สั่นสะเทือนไปทั่ว เกิดเหตุการณ์ฟ้าผ่าที่ต้นไม้บริเวณข้างบ้านและแผ่นดินไหวจำนวน ๓ ครั้ง ในเวลาไล่เลี่ยกันไม่กี่นาทีก็เป็นเวลาที่กุมารน้อยคลอดออกมาจากครรภ์นางบัวเขียวผู้เป็นมารดา การเกิดของกุมารน้อยนี้น่าอัศจรรย์คือ นำเท้าออกมาก่อน พอเท้าออกมาถึงเข่า แผ่นดินไหวและฟ้าผ่าต้นไม้ข้างบ้านครั้งที่ ๑ พอลำตัวออกมาถึงบริเวณหน้าอก แผ่นดินไหวและฟ้าผ่าต้นไม้ข้างบ้านต้นเดิมครั้งที่ ๒ พอถึงเวลานำศีรษะออกมาแล้วนั้น แผ่นดินไหวและฟ้าผ่าต้นไม้ข้างบ้านต้นเดิมครั้งที่ ๓ แต่ฝนก็ยังตกกระหน่ำไม่หยุดจนคลอดทารกน้อยเสร็จเรียบร้อย สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับหมอตำแยและญาติพี่น้องของผู้เป็นพ่อและแม่ราว ๒๗ หลังคาเรือนหรือประมาณ ๓๕ คน กล่าวโดยสรุปเกี่ยวกับปรากฏการณ์อัศจรรย์การให้กำเนิดกุมารน้อยนี้มีอยู่ ๙ ประการคือ
    ๑. คืนวันวิสาขบูชาก่อนที่จะปฏิสนธิในครรภ์ หลังจากอธิษฐานขอพรจากพระเจ้าตนหลวง นางบัวเขียวผู้เป็นมารดานิมิตว่า มีพญานาคตัวใหญ่เท่าต้นตาลเลื้อยออกมาจากใต้ฐานพระเจ้าตนหลวง แล้วคาบลูกแก้วอันงดงามรัศมีเปล่งปลั่งมากนักมาคายไว้ที่มือขวานางบัวเขียวพร้อมกลิ่นหอมตลบอบอวล และจะฝันซ้ำ ๆ กันทุกวันพระ
    ๒. ขณะกำเนิดนั้นกุมารน้อยเอาเท้าออกก่อนไม่เหมือนทารกอื่น
    ๓. บริเวณศีรษะมีเมือกบาง ๆ คล้ายกับหมวกอยู่ (เป็นวุ้นสีเขียวคล้ำใส ๆ)
    ๔. หลังจากล้างตัวและศีรษะแล้วที่ผมบาง ๆ ของกุมารน้อยมีคล้ายกับทองคำเปลวบาง ๆ ระยิบระยับติดอยู่เต็มไปหมด
    ๕. ขณะที่คลอดกุมารน้อยนั้นมีกลิ่นหอมมากดุจดั่งดอกไม้สวรรค์ไปทั่ว
    ๖. มีสายแห่หรือสายรกพันบริเวณคอของกุมารน้อย ๓ รอบคล้ายกับงูพันพระศอองค์พระศิวะเจ้า
    ๗. กุมารน้อยไม่ร้องไห้เหมือนทารกอื่น (หมอตำแยต้องตีก้นหลายครั้งเกรงว่าจะเป็นใบ้)
    ๘. เมื่อตัดสายรกสายสะดือแล้ว ปรากฏว่ามีลูกแก้วเม็ดเล็ก ๆ (ทางเหนือเรียกว่า คตแก้ว หรือแก้วโป่งข่าม ) อยู่บริเวณสายรกห่างจากสะดือของกุมารน้อย ๑ คืบ
    ๙. ขณะคลอดกุมารน้อยนั้นมีฝนตกหนัก ฟ้าผ่าต้นไม้ต้นเดิมและแผ่นดินไหวถึง ๓ ครั้ง (ฟ้าผ่าและแผ่นดินไหวพร้อมกัน)

    คำพยากรณ์ครั้งแรก
    เมื่อเวลาผ่านไป ๓ วัน ข่าวดังกล่าวทราบถึงครูบาเจ้าอินโต วัดบุญยืน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดพะเยา ได้เดินทางไปที่บ้านของกุมารน้อย พอไปถึงบ้านก็เอ่ยขึ้นทักพ่ออุ้ยปัน ผู้เป็นตาของกุมารน้อยว่า “ พ่ออุ้ยปัน มีหน่ออริยโพธิสัตว์มาเกิดแล้วเน้อ ชาติสุดท้ายของเปิ้นแล้ว เลี้ยงไว้ดี ๆ เจ้าหน่อแก้วฟ้าไจยา มาเกิดแล้ว ต่อไปปายหน้าเปิ้น จะก้ำจูสาสะนา (ศาสนา) โผด (โปรด) คนหื้ออยู่ดีมีสุข มีทรัพย์สมบัติมากนัก (อริยทรัพย์ ๗ ประการ) คนตังหลายที่มีบารมีร่วมเปิ้นก็จะมี ทรัพย์สมบัติมากนักเช่นกัน“ พร้อมกันนั้นครูบาเจ้าอินโต ก็ค่อย ๆ ผูกข้อมือรับขวัญทารกน้อยและทำนายไว้ว่า “กุมารน้อยผู้นี้ เป็นผู้มีบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่กลับชาติมาเกิด เป็นขวัญปากครูบาเจ้าพระอริยะต๋นบุญล้านนา (ขวัญสัจจะวาจาศักดิ์สิทธิ์ของครูบาเจ้าศรีวิชัย) นำแก้วคู่บารมีมาโผด (โปรด) คนตังหลายต่อไปข้างหน้า เด็กน้อยผู้นี้จะเป็นกำลังของพระพุทธศาสนาที่สำคัญคนหนึ่งและสามารถที่จะโปรดมวลมนุษย์ให้พ้นทุกข์ มีความสุข ความร่ำรวยด้วยลูกแก้วนี้ และวาจาสิทธิ์ของกุมารน้อย ซึ่งก็ถือว่าเป็นชาติสุดท้ายของกุมารน้อยผู้นี้ก็ว่าได้” พร้อมกับตั้งชื่อให้ไว้ว่า “หน่อแก้วฟ้าไจยา” หมายถึง "แก้วมณีมงคลแห่งชัยชนะที่ฟ้าหรือสรวงสวรรค์ประทานมาเพื่อความสุขความเจริญ ร่ำรวย" และครูบาเจ้าอินโตยังตั้งอีกชื่อหนึ่งให้ว่า “เจ้าอริยทรัพย์” หมายถึง "ผู้มีทรัพย์มากมีทั้งทรัพย์สมบัติภายในและทรัพย์สมบัติภายนอก" นอกจากนั้นแล้วครูบาเจ้าอินโตยังได้เน้นกับพ่ออุ้ยปันและญาติพี่น้องทุกคนว่า “บารมีนี้มีเฉพาะผู้ที่มาจากอดีตชาติที่ได้พึ่งพาบารมีซึ่งกันและกัน ดังนั้นการทดสอบจิตของเจ้าหน่อแก้วฟ้าไจยา เช่นการลองขอความช่วยเหลือจากแต่ละบุคคลว่าเป็นเช่นไร เคยบำเพ็ญบารมีในอดีตชาติร่วมกันหรือไม่ หรือถ้าผู้ใดให้ความเชื่อถือและช่วยเหลือเต็มที่กับเจ้าหน่อแก้วฟ้า ผู้นั้นคือผู้ที่มาจากอดีตชาติ เป็นผู้มีทรัพย์ทิพย์จากอดีตที่คอยช่วยเหลือกันมาก่อน เพราะถือว่าช่วยเหลือในชาตินี้เป็นชาติสุดท้ายของเจ้าหน่อแก้วฟ้าไจยาแล้ว บุคคลผู้นั้นและครอบครัวของเขาก็จะเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้นไป หน้าที่กิจการงานก็จะเจริญรุ่งเรือง เป็นผู้มีโชคชัยตลอด โรคภัยไข้เจ็บก็จักไม่เบียดเบียน โรคกรรมโรคเวรก็ย่อมเบาบางลง โดยเฉพาะผู้ให้ยานพาหนะและผู้ให้ทรัพย์เงินทองในการบำเพ็ญประโยชน์ร่วมกับ เจ้าหน่อแก้วฟ้าผู้นั้นไม่อดอยาก และคล่องตัวในกิจการงานต่างๆ มีแต่ได้กับได้อย่างเดียวเท่านั้น”

    เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์
    พอจบชั้น ป.๖ ก็มีจิตคิดที่บวชทดแทนคุณบิดามารดา ซึ่งฝ่ายบิดามารดาไม่อยากจะให้บวชเพราะกลัวเจ้าหน่อแก้วฟ้าจะไม่ยอมสึกในภายหลัง แต่เจ้าหน่อแก้วฟ้าก็ได้บวชจนได้โดยมีครูบาสงบ วัดต๊ำน้ำล้อม เป็นพระอุปัชฌาย์ เนื่องจากพ่ออุ้ยนวล ทำดี (พี่ชายของยายและเป็นลูกศิษย์ครูบาเจ้าศรีวิชัยอีกคนหนึ่ง) ได้เสียชีวิต เมื่อวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๓๑ เจ้าหน่อแก้วฟ้าจึงได้ขอทดแทนคุณ คือบวชจูงศพ แล้วก็ไม่คิดจะสึก แต่ทางบิดามารดาและญาติพี่น้อง ได้ขอให้เจ้าหน่อแก้วฟ้าสึกและมาบวชเณรตามประเพณีแบบเบ้าโบราณ จึงได้สึก ๑ วันแล้วทำพิธีขวัญนาคและบรรพชาเป็นสามเณร ในวันที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๓๑ โดยมีครูบาสงบ วัดต๊ำน้ำล้อม (ลูกศิษย์ครูบาแก้ว วัดปงสนุกใต้ จังหวัดลำปาง) เป็นพระอุปัชฌาย์ และเริ่มต้นร่ำเรียนนักธรรมชั้นตรี โท เอก และวิปัสสนากัมมัฏฐานจากครูบาอาจหลายท่าน เช่น

    หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระบาทเขารวก จ.พิจิตร
    หลวงปู่ดาบส สุมโน จ.เชียงราย
    ครูบาเจ้าปู่นริศ นรินฺโท ลานธรรมบารมีศรีปทุมแสงธรรมหนอ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา สอนการปฏิบัติธรรมภาวนาชั้นสูง และคาถาอาคมต่าง ๆ จนหมดความรู้
    ครูบาศรี วัดร่องไฮ บ้านใหม่ จ.พะเยา สอนอักขรภาษาล้านนา และคาถายันต์ต่าง ๆ
    หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี สุภทฺโท วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่ สอนคาถาอาคมและการปฏิบัติสมาธิ
    หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ จ.เชียงใหม่ สอนคาถาอาคมและการใช้ทิพยญาณ การปฏิบัติธรรมชั้นสูง
    หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง จ.หนองคาย
    ครูบาเจ้ากลิ่นกู้ วัดข่วงเป่าชัย จ.ลำปาง สอนการนั่งทางใน
    ครูบาคำผาย วัดพระธาตุจอมไคร้ จ.พะเยา
    ครูบาเจ้าพรหมจักร จ.ลำพูน สอนการปฏิบัติสมาธิภาวนา และคาถาหลายอย่าง
    ครูบาเจ้าชัยยะวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน สอนคาถาเรียกทรัพย์ เรียกเงิน
    ครูบาเจ้าคำอ้าย วัดทุ่งพร้าว อ.ดอกคำใต้ สอนคาถาอาคมต่าง ๆ
    ครูบาเจ้าน้อย วัดต๋อมใต้ จ.พะเยา สอนการปฏิบัติธรรมและคาถาอาคม
    ครูบาเจ้าเกษม เขมโก จ.ลำปาง สอนธรรมะเบื้องต้น
    ครูบาอ่อน วัดสนต้นหวีด จ.พะเยา
    หลวงปู่ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สอนการปฏิบัติสายมโนมยิทธิ
    หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม สอนคาถาคงกระพัน และค้าขายดี                                                                                          
    ครูบาเจ้าบุญชุ่ม ญาณสํวโร ประเทศพม่า สอนการปฏิบัติธรรมกัมมัฏฐาน
    ครูบาเจ้ามนตรี ธมฺมเมธี วัดพระธาตุสุโทน จ.แพร่ มีเมตตาสอนธรรมะ
    หลวงปู่ขาว พุทธรักขิตโต วัดป่าคูณคำวิปัสสนา จ.สกลนคร มีเมตตาถ่ายทอดความรู้ในการปฏิบัติภาวนา และคาถาอาคมต่างๆ จนหมดซึ่งท่านหลวงปู่ขาวบอกว่า "หมดแล้ว"
    หลวงปู่ดำ เขมโร วัดพระบาทเขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา สอนการอธิษฐานจิตภาวนาให้สำเร็จ
    ครูบาแสงหล้า ประเทศสหภาพพม่า
    ครูบาเหนือชัย โฆสิโต (ขี่ม้าบิณฑบาตร) วัดถ้ำป่าอาชาทอง จ.เชียงราย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2016
  5. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 47 เหรียญมหาเศรษฐี เนื้ออัลปาก้า หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี
    สร้าง 888 เหรียญ

    บูชา 1200 บาท ค่าจัดส่ง 60 บาท

    เหรียญมหาเศรษฐี
    หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี ทำพิธีปลุกเสกใหญ่ นิมนต์พระศิษย์สายหลวงพ่อทบปลุกเสกครบองค์ประชุม ณ วิหารศักดิ์สิทธิ์ เกิดฝนตก ฟ้าลั่นฟ้าร้อง นำฤกษ์  สุดยอดเหรียญมาแรงปี ๒๕๕๖เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2016
  6. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 48 ตะกรุดรกแมว (ตะกรุดน้องแมว) หลวงปู่ไม อินทสิริ
    ค่าจัดส่ง 60 บาท ปิดรายการ

    ตะกรุดน้องแมวนี้ถือเป็นวัตถุมงคลที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งขององค์หลวงปู่ ตะกรุดสร้างจากรกแมวแห้งแท้ๆ ผสมกับผงมวลสาร เกศาจีวรหลวงปู่ พอกด้วยครั่งหรือวัสดุอื่นๆที่ใช้สำหรับอุดล็อคเก็ต ปั้นเป็นตะกรุดและถักเชือก ดังนั้นตระกรุดนี้จึงไม่ควรที่จะใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง หรือวางไว้ในที่ไม่สมควร เพราะไม่ใช่เป็นแค่เพียงเครื่องราง แต่ได้ผสมเกศาจีวรของหลวงปู่เข้าไปด้วย

    ตะกรุดนี้ได้รับการอธิษฐานจิตจากพระอริยเจ้า ด้วยความเมตตาที่จะให้ลูกศิษย์มีความคล่องตัว เจริญก้าวหน้าในการงาน โดดเด่นมากทางเมตตามหานิยม เมตตาค้าขาย เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง และยังสามารถคุ้มครองป้องกันภัยได้ตามแต่จะอธิษฐานเอา

    หลวงปู่ไม อินทสิริ พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ศิษย์ของหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ องค์ท่านมีบารมีเกี่ยวข้องกับองค์พระอุปคุต ท่านเทศน์ว่าท่านบวชป็นเณรและเป็นไข้ป่าสิ้นในสมัยพระอุปคุต วัตถุมงคลของหลวงปู่มีพุทธคุณทั้งเมตตาและมหาปราบ ดังเช่นบารมีแห่งองค์พระอุปคุต คือทั้งมหาลาภ และ ทรงฤทธิ์ปราบมาร ประสบการ์เรื่องกันผี ไล่ผี มีอยู่มากมาย สมัยก่อนท่านว่า หากผีเข้าให้นำรูปถ่ายท่านอธิษฐาน ใช้ไล่ผีได้

    ประสบการณ์ด้านแคล้วคลาดนั้นก็มีอยูมากมาย เมื่อเสร็จจากเทศนาแล้วหากมีเวลา หลวงปู่มักจะเล่าเรื่องที่ลูกศิษย์ที่ห้อยเหรียญท่านแล้วแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุให้ฟังอยู่หลายครั้ง

    เรื่องเกี่ยวกับองค์ หลวงปู่ไม อินทสิริ จากกระทู้(หลวงปู่ไม อินทสิริ ลูกศิษย์พระอุปคุต-ทายาทธรรมหลวงปู่มั่น)
    - ท่านเป็นทายาทธรรมหลวงปู่มั่น(ลูกศิษย์หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ) เป็นสหธรรมมิกกับพระอาจารย์ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ และเป็นลูกศิษย์สายพระอุปคุตอีกรูป ที่ยังเหลืออยู่ ในปัจจุบันนี้ (อดีตชาติท่านเคยเกิดเป็นลูกศิษย์พระอุปคุต)
    - มีทหารชอบนำเหรียญท่านไปลองยิง แล้วยิงไม่ออก
    - ท่านได้หูทิพตาทิพย์ตั้งแต่สมัยยังเป็นสามเณร
    - ท่านเคยกล่าวว่า "ที่ไหนผีดุ ให้นำรูปท่านไปติดไว้"
    - ท่านเคยไปปราบปอบที่ออกอาละวาดแถบศรีษะเกษ โดยใช้จิตผูกไว้ แล้วเทศน์ทรมานสั่งสอน จนปอบพวกนั้นมีจิตเลื่อมใสในพระรัตนตรัย
    - คนที่โดนผีเข้า นำพระของท่านไปคล้องคอ ผีออกทุกราย
    - มีเด็กชาวบ้าน ห้อยพระของท่าน โดนรถชนกระเด็นไปไกลหลายสิบเมตร แต่ไม่เป็นอะไรเลย
    - มีเด็กชาวบ้านหลายราย ห้อยพระของท่าน ตกน้ำไป ไม่จม
    - มีคนบูชาเกศาของท่าน แปรสภาพเป็นพระธาตุแล้ว
    เพิ่มเติม
    - ท้าวสักกะเทวราชมาสอนวิชาท่านตั้งแต่สมัยเด็ก
    - เทพเทวดามักมานิมนต์ท่านให้ไปพบเห็นในภพภูมิต่างๆ
    ฯลฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2015
  7. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    จองรายการนี้ไว้ก่อน:cool: เดี๋ยวจะโอนให้คราวหน้าอีกครั้ง (แต่อาจจะช้าหน่อยประมาณสิ้นเดือน)
     
  8. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    กราบขอบพระคุณครับพระคุณเจ้า
     
  9. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 49 มัจฉานุ หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน (คณะศิษย์หลวงปู่พิศดูสร้าง)
    ค่าจัดส่ง 60 บาท

    มัจฉานุบุตรแห่งพญาหนุมาน
    ผู้เก่งทั้งบนบก และใต้น้ำ. มัจฉานุรุ่นแรก ศิษย์หลวงปู่ท่อน ญาณธโรจัดสร้าง ใต้ฐานบรรจุผงพรายกุมารและสีผึ้งของหลวงปู่ทิม หลวงปู่แก้ว หลวงปู่ทาบ จ.ระยอง แท้ๆมัจฉานุนี้ต้นแบบของพิมพ์ได้ล้อพิมพ์ของอาจารย์อนันต์ สวัสดิเสาวนีย์ อดีต ผอ.กองช่างสิบหมู่ กรมศิลปากรณ์ ที่เคยปั้นให้ลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิมจัดสร้างไปเมื่อปี 38 จนโด่งดังกลายเป็นตำนานไปเรียบร้อยแล้ว แต่รูปหล่อมัจฉานุชุดนี้ได้เพิ่มดอกบัวที่มือด้วย เนื่องจากว่าองค์มัจฉานุมีดอกบัวทิพย์เป็นอาวุธคู่กายนั่นเอง และเพิ่มฐานให้หนาขึ้น เพื่อที่จะได้เจาะรูเพื่อบรรจุมวลสารได้มากยิ่งขึ้น งานนี้ท่านอาจารย์อนันต์ได้มอบผงว่าน 500 ชนิด ของหลวงปู่พรหมา จ.อุบลฯ ที่เคยใช้ในการจัดสร้างวัตถุมงคล และมัจฉานุรุ่นเก่ามาก่อน เพื่อนำมาผสมกับผงพรายกุมารแท้ๆ และสีผึ้ง น้ำมันเสก ของหลวงปู่ทิม อิสริโก และหลวงปู่แก้ว เกสาโร สุดยอดมวลสารในด้านเมตตา ที่จะใช้บรรจุใต้ฐานมัจฉานุรุ่นนี้โดยเฉพาะ ส่วนพิธีกรรมนั้นได้ขอเมตตาจากองค์หลวงปู่ท่อน และครูบาอาจารย์หลายรูป รวมถึงได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกที่วัดละหารไร่ และวัดหนองพะวา วัดสันพระเจ้าแดง... ฯลฯ มัจฉานุจัดสร้างเพียงเนื้อนวะเพียงเนื้อเดียว.
    ประวัติมัจฉานุ

    เป็นลูกของหนุมานกับนางสุพรรณมัจฉา ซึ่งเนื่องจากเป็นลูกของ หนุมานจึงได้มีร่างกายเป็นลิง แต่มีหางเป็นปลาเช่นเดียวกับ นางสุพรรณมัจฉา แต่เมื่อนางสุพรรณมัจฉา ได้คลอด มัจฉานุด้วยการสำรอกออกมาแล้ว เกรงว่าทศกัณฐ์จะรู้ว่าเป็นลูกตน จึงได้นำ มัจฉานุไปทิ้งไว้ที่หาดริมทะเล หลังจากนั้น ไมยราพณ์ ซึ้งเป็นเจ้าเมืองบาดาลได้เดินทางมาพบและเก็บไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งภายหลัง หนุมานที่ได้ตามติด ไมยราพณ์ซึ่งลักพาตัวพระรามมาไว้ที่เมืองบาดาล จึงได้พบกับมัจฉานุซึ่งทำหน้าที่เฝ้าด่านสระบัวอยู่ทั้ง 2 จึงได้ต่อสู้กัน แต่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่สามารถเอาชนะกันได้เสียที หนุมานจึงได้ถามมัจฉานุว่าเป็นลูกใครพ่อแม่ชื่ออะไร เมื่อได้ยินคำตอบของมัจฉานุหนุมานก็ดีใจมากเมื่อได้พบลูกของตน เมื่อเสร็จศึกกรุงลงกาครั้งที่ 2 และศึกกรุงมลิวัน จึงได้รับแต่งตั้งเป็น พญาหนุราช ครองกรุงมลิวัน

    มัจฉานุรุ่นนี้ เข้าพิธีเสกทั้งหมด 27 พิธี ดังนี้
    1.พิธีเททองหล่อองค์มัจฉานุ(พิธีปฏิสนธิ ขึ้นรูป) โดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณระดับสูง จำนวน 10 กว่ารูปนั่งปรกอธิษฐานจิต พร้อมด้วยพระผู้ทรงศีล รวมเกือบ 100 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ณ สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ จ.จันทบุรี โดยมีรายนามพระเกจิอาจารย์นั่งปรก อาทิ..
    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี
    - หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    - หลวงปู่ฉอ้อน วัดแหลมหิน จ.ปราจีนบุรี
    - หลวงปู่บุญอุ้ม วัดป่าโนนแพง จ.นครพนม
    - หลวงพ่อเพชร วัดตะเคียนทอง จ.ระยอง
    - หลวงพ่ออ่อง ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่สวาท วัดป่าโป่งจันทร์ จ.จันทบุรี
    - พระอาจารย์หนึ่ง สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ จ.จันทบุรี
    - ...ฯลฯ

    2.พิธีพุทธาภิเษก ในการฉลองเจดีย์ฐิตสัทธานุสรณ์ ณ วัดถ้ำสนุก จ.ชุมพร โดยพระเกจิครูบาอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณระดับสูงหลายรูป (พิธีอุปมาการกำเนิดขององค์มัจฉานุ..โดยแช่ในน้ำมนต์ปลุกเสกตลอดพิธีกรรม เนื่องจากมัจฉานุกำเนิดในน้ำ) โดยมีรายนามพระเกจินั่งปรกดังนี้
    - พ่อท่านอิ้น ปภากโร วัดทับใหม่พัฒนา จังหวัดสุราษฏร์ธานี(เดินญาณ)
    - หลวงพ่อล้าน เขมจิตโต วัดขนาย จังหวัดสุราษฏร์ธานี
    - หลวงพ่อคลาย คนฺธสุธมฺโม วัดจันทาวาส จังหวัดสุราษฏร์ธานี
    - หลวงพ่อตุด วัดธรรมถาวร จ.ชุมพร
    - หลวงพ่อบัวลอย ญาณรักขิโต วัดน้อยอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
    - พระราชพิศาลสุธี วัดโพธิการาม จังหวัดชุมพร
    - พระครูไพโรจน์พัฒนกิจ วัดถ้ำสนุก จังหวัดชุมพร
    - ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) จังหวัดลำพูน

    3.หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 1)

    4.หลวงปู่หา(หลวงปู่ไดโนเสาร์) วัดสักกะวัน จ.กาฬสินธุ์ อธิษฐานจิตเดี่ยว

    5.หลวงปู่มีชัย กามฉินโท - หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน ร่วมกันอธิษฐานจิต

    6.พิธีหุงสีผึ้งมหานิยม108 โดย ท่านพระอาจารย์หนึ่ง วัดเขาน้ำซับ (อัญเชิญญาณบารมีธรรมขององค์หลวงปู่พิศดู มาประสิทธิ์)

    7.พิธีเททองพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์จันทสโร (โดย พระอาจารย์มานิต วัดเงินตลิ่งชัน อธิษฐานจิต) (นิมนต์หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เดินญาณ)

    8.พิธีพุทธาภิเษก เหรียญหลวงปู่แก้ว เกสาโร ณ วัดหนองพะวา จ.ระยอง

    9.พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล รุ่น ชินบัญชรมหาปราบ ณ วัดละหารไร่ จ.ระยอง โดยมีรายนามพระเกจินั่งปรกหลายรูป อาทิ..
    - หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร (ลูกศิษย์หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว , หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส)
    - หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ (ลูกศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่)
    - ... ฯลฯ

    10.หลวงปู่ดี ธัมมธีโร วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 1)

    11.พิธีพุทธาภิเษกสมโภชน์วัตถุมงคลตลอดราตรี ณ วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน

    12.หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน อธิษฐานจิตเดี่ยว

    13.พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ณ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม

    14.หลวงปู่ดี ธัมมธีโร วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 2)

    15.หลวงพ่อพิเชฐ วัดโคกหม้อ จ.ลพบุรี อธิษฐานจิตเดี่ยว

    16.พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ อัญเชิญบารมีธรรม แรงครูบาอาจารย์ทั้งหลายลงประสิทธิ์ (เสาร์ 15 ค่ำ)

    17.หลวงปู่ดี ธัมมธีโร วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก อธิษฐานจิตเดี่ยว (วาระที่ 3)

    18.หลวงปู่ท่อน ญาณธโร อธิษฐานจิตเดี่ยว(วาระที่ 2) ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน

    19.หลวงปู่ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง อธิษฐานจิตเดี่ยว

    20.หลวงปู่ชุบ วัดเกาะหงษ์ จ.นครสวรรค์ อธิษฐานจิตเดี่ยว

    21.หลวงปู่เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ จ.อยุธยา อธิษฐานจิตเดี่ยว

    22.หลวงปู่เล็ก จันทสโร วัดทำนบ อธิษฐานจิตเดี่ยว

    23.หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี อธิษฐานจิตเดี่ยว

    24.หลวงปู่อ่อง ถาวโร ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี อธิษฐานจิตเดี่ยว ต่อเนื่อง 5 วัน 4 คืน

    25.พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดไร่เก่า จ.จันทบุรี โดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิยาคมขลังหลายท่าน ทำพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิต อาทิ..
    - หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    - ท่านก๋งเตื่อง วัดคลองจาก จ.ตราด
    - หลวงพ่อสุพจน์ วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    - หลวงปู่บุญมา วัดบ้านแก่ง จ.ปราจีนบุรี
    - หลวงพ่อมนัส สำนักกรรมฐานเขาแหลม จ.จันทบุรี
    - หลวงพ่ออ่อง ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่นงค์ วัดทุ่งตาอิน จ.จันทบุรี
    -... ฯลฯ
    26.หลวงปู่บุญจิต วัดลานบุญ อธิษฐานจิตเดี่ยว
    27.พิธีบวงสรวงปิดท้าย และเจิมน้ำมันอนันตคุณ108(เพื่อเสริมฤทธิ์ให้กับองค์มัจฉานุ) ณ ศาลเจ้าพ่อมัจฉาณุ จ.สมุทรสาคร
    ข้อมูลจากคุณทุเรียนทอด กระทู้หลวงปู่พิศดู
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2016
  10. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 50 หนุมาน หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน
    บูชา 440 บาท ค่าจัดส่ง 60 บาท

    สำหรับหลวงพ่อเสียนไม่ต้องพูดอะไรมาก พระแท้ผู้สมถะ เมตตาลูกศิษย์อย่างเป็นกันเอง ไม่เลือกชั้นวรรณะ ท่านสืบทอดวิชาสายอ่างทองมามาก วิชาสายนี้ไม่เป็นสองรองใคร
    หลวงพ่อมรณภาพ สังขารท่านเหมือนท่านนอนหลับอยู่เท่านั้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2016
  11. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    วันนี้โอนเงินค่าบูชาพระรายการที่ 31 และ 40 ให้เรียบร้อยแล้วนะครับ รายละเอียดแจ้งทาง PM ครับ
     
  12. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    ขอบคุณมากๆครับ
     
  13. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    สรุปรายการคงเหลือครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2016
  14. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 51 สุนัขเฝ้าเจ้าของ เฝ้าทรัพย์ พระครูปืน วัดลาดชะโด อยุธยา
    บูชา บาท ค่าจัดส่ง 60 บาท

    พระครูปืน ท่านจัดสร้างอย่างถูกต้องตามที่ท่านเรียนมา โดยยึดตามตำรับหลวงพ่อกุ่ม
    พุทธิญาโณ วัดฝาง อำเภอวิเศษชัยชาญ อ่างทอง โดยมีวัตถุประสงค์การจัดสร้างเพื่อตั้งกองทุนสงเคราะห์นักเรียนดีแต่ยากจน

    สุนัขรุ้นนี้ชื่อว่าเจ้าแดง ถ้าจะให้ดีควรให้เรียกสุนัขกินข้าวทุกมื้อ โดยกองไว้ข้างจานที่เรากิน หรือถ้าเราอยู่นอกบ้านก็ให้นึกเรียกในใจ ถ้าใครคิดร้ายกับเรา สุนัขจะปรากฏกายให้มันเห็น โดยมาเป็นรูปกายสีดำตาแดงตัวใหญ่ (โบราณเรียกว่าหมานิล) ถ้าเราเห็นเองแสดงว่าเรากำลังมีภัย หรือดวงกำลังไม่ดี จะมีเหตุเกิดขึ้นแก่เรา ถ้าเห็นเองให้เรียกชื่อเขา ก็จะหายไปเอง แต่ให้ระวังตัวเราเองให้ดี เขามาเตือนแล้ว

    คาถาเรียกกินข้าว -คาถาปลุก
    (ตั้งนะโม 3 จบ) วาวาคุปุเน คุวิสุสะสัง
    ความดีของสุนัข 5 อย่่าง
    1. ซื่อสัตย์ สุนัขมันซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ ไม่เคยทำร้าย คิดร้ายต่อเจ้าของ
    2. เห่า สิ่งใดไม่ดีหรือคนแปลกหน้ามา สุนัขก็เห่าไล่ หรือเตือนให้เจ้าของรู้
    3. หอน ถ้าสุนัขรู้สึกว่ามีสิ่งไม่ดีที่เจ้าของมองไม่เห็นตัวเข้ามาใกล้ ก็จะหอนให้รู้
    4. ต้อนรับ ถ้าสุนัขได้ยินว่าเจ้าของกลับมา ก็จะรอต้อนรับเจ้าของอยู่หน้าบ้าน
    5. ปรับความทุกข์ ถ้าเรามีเรื่องทุกข์ใจอะไร เล่าให้สุนัขฟัง รับประกันว่ามันจะไม่ไปเล่าให้คนอื่นฟังแน่นอน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2016
  15. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 52 ล็อคเก็ตเมตตาบารมี หลวงปู่ไม อินทสิริ ตอกโค๊ตรันหมายเลข
    ออกวัดป่าหนองช้างคาวร่วมบุญสร้างกุฏิทางจงกรม
    ปิดรายการ

    หลวงปู่ไม อินทสิริ พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ศิษย์ของหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ องค์ท่านมีบารมีเกี่ยวข้องกับองค์พระอุปคุต ท่านเทศน์ว่าท่านบวชป็นเณรและเป็นไข้ป่าสิ้นในสมัยพระอุปคุต วัตถุมงคลของหลวงปู่มีพุทธคุณทั้งเมตตาและมหาปราบ ดังเช่นบารมีแห่งองค์พระอุปคุต คือทั้งมหาลาภ และ ทรงฤทธิ์ปราบมาร ประสบการ์เรื่องกันผี ไล่ผี มีอยู่มากมาย สมัยก่อนท่านว่า หากผีเข้าให้นำรูปถ่ายท่านอธิษฐาน ใช้ไล่ผีได้

    ประสบการณ์ด้านแคล้วคลาดนั้นก็มีอยูมากมาย เมื่อเสร็จจากเทศนาแล้วหากมีเวลา หลวงปู่มักจะเล่าเรื่องที่ลูกศิษย์ที่ห้อยเหรียญท่านแล้วแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุให้ฟังอยู่หลายครั้ง

    เรื่องเกี่ยวกับองค์ หลวงปู่ไม อินทสิริ จากกระทู้(หลวงปู่ไม อินทสิริ ลูกศิษย์พระอุปคุต-ทายาทธรรมหลวงปู่มั่น)
    - ท่านเป็นทายาทธรรมหลวงปู่มั่น(ลูกศิษย์หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ) เป็นสหธรรมมิกกับพระอาจารย์ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ และเป็นลูกศิษย์สายพระอุปคุตอีกรูป ที่ยังเหลืออยู่ ในปัจจุบันนี้ (อดีตชาติท่านเคยเกิดเป็นลูกศิษย์พระอุปคุต)
    - มีทหารชอบนำเหรียญท่านไปลองยิง แล้วยิงไม่ออก
    - ท่านได้หูทิพตาทิพย์ตั้งแต่สมัยยังเป็นสามเณร
    - ท่านเคยกล่าวว่า "ที่ไหนผีดุ ให้นำรูปท่านไปติดไว้"
    - ท่านเคยไปปราบปอบที่ออกอาละวาดแถบศรีษะเกษ โดยใช้จิตผูกไว้ แล้วเทศน์ทรมานสั่งสอน จนปอบพวกนั้นมีจิตเลื่อมใสในพระรัตนตรัย
    - คนที่โดนผีเข้า นำพระของท่านไปคล้องคอ ผีออกทุกราย
    - มีเด็กชาวบ้าน ห้อยพระของท่าน โดนรถชนกระเด็นไปไกลหลายสิบเมตร แต่ไม่เป็นอะไรเลย
    - มีเด็กชาวบ้านหลายราย ห้อยพระของท่าน ตกน้ำไป ไม่จม
    - มีคนบูชาเกศาของท่าน แปรสภาพเป็นพระธาตุแล้ว
    เพิ่มเติม
    - ท้าวสักกะเทวราชมาสอนวิชาท่านตั้งแต่สมัยเด็ก
    - เทพเทวดามักมานิมนต์ท่านให้ไปพบเห็นในภพภูมิต่างๆ
    ฯลฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2016
  16. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    EN 6283 41292TH ลำลูกกา
     
  17. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 53 พระขรรค์แก้วมหาจักพรรดิ เนื้อสัมฤทธิ์ชุบทองฝังเพชร ขนาด 16 cm
    พิธีมีดเพชราวุธ วัดท่าขนุน 24 ม.ค. 58

    ปิด ค่าจัดส่ง 60 บาท

    พระขรรค์สำหรับผู้มีบุญสัมพันธ์กับองค์พระเจ้าจักรพรรดิ มหาปราบ มหาสะท้อน
    เพชรแต่ละเม็ดเทวดารักษา 1 องค์
    สมบัติแห่งองค์พระเจ้าจักรพรรดิ (แก้วมณี พระขรรค์แก้ว มีเกือกแก้ว มีจักรแก้ว)

    เข้าพิธีวัดท่าขนุน วันที่ 7 ธันวาคม 2556
    เข้าพิธีวัดท่าซุง วันที่ 7 ธันวาคม 2556
    เข้าพิธีวัดเขาวง วันที่ 1 พฤษภาคม 2557
    สุดยอดพิธีพุทธาภิเษก พิธีพุทธาภิเษกมีดเพชราวุธ 24 มกราคม 2558 วัดท่าขนุน

    การพุทธาภิเษกมีดหมอเพชราวุธครั้งนี้ต้องบอกว่า พระ ตลอดจนพรหม เทวดา และครูบาอาจารย์ ท่านสงเคราะห์ให้เต็มที่ แต่อาตมายังสงสัยอยู่ว่าโยมจะใช้ได้เท่าไร ? เหมือนอย่างกับท่านให้ขีปนาวุธนิวเคลียร์ข้ามทวีปไว้ แล้วเราก็ใช้ได้แค่หนังสติ๊กหรือปืนแก๊ปเท่านั้น”

    พระอาจารย์กล่าวว่า “การพุทธาภิเษกครั้งนี้ ถ้าท่านทั้งหลายสังเกตจะเห็นว่า อาตมาใช้มีดหมอของครูบาอาจารย์ ไม่ว่าจะเป็นมีดหมอของหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองศรีนวล , หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หรือแม้กระทั่งของหลวงพ่อวัดท่าซุงตั้งเป็นประธานอยู่ โดย เฉพาะมีดวงแก้วอินทนิลของท่านปู่พระอินทร์ ซึ่งเป็นผู้อนุญาตให้สร้างมีดหมอในครั้งนี้ตั้ง เป็นประธาน วัตถุมงคลรุ่นนี้ท่านปู่พระอินทร์เป็นผู้อนุญาตให้สร้าง ท่านบอกว่าขออำนาจของเทพอาวุธให้ ๖ อย่าง อาตมางอนิ้วไล่นับไป ท่านบอกว่า มีวชิราวุธของพระอินทร์ ๑ มีดวงเนตรของพระยายมราช ๑ มีผ้าพันคอของอาฬวกยักษ์ ๑ มีกงจักรของพระนารายณ์ ๑ มีกระบองของท้าวเวสสุวรรณ ๑ อาตมานับแล้วนับอีกได้แค่ ๕ ท่านยืนยันว่า ๖ เมื่อถามว่าอย่างที่ ๖ คืออะไร ? ท่านบอกว่า “ความเมตตาเป็นอาวุธที่ไม่มีใครต่อต้านได้” ดังนั้น..ถ้าท่านทั้งหลายเจริญเมตตาเป็นปกติ อาตมาเชื่อว่ามีดหมอเพชราวุธรุ่นนี้คงจะมีอานุภาพเพิ่มขึ้น หรือไม่ก็สามารถใช้อานุภาพของมีดหมอได้เต็มที่อย่างที่ต้องการ
    " พระครูวิลาศกาญจนธรรม งานบวงสรวงไหว้ครู -พุทธาภิเษกมีดหมอ วันเสาร์ที่ ๒๔ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๘ (ถอดจากเสียงเป็นอักษรโดยรัตนาวุธ)

    มวลสาร
    ตะกรุดท่านพ่อมนัส
    - พระขรรค์เล็ก เนื้อทองเหลือง (หลวงปู่ศรี มหาวีโร)
    - ตะกรุดหล่อ เนื้อทองเหลือง (หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน)
    - ตะกรุดเนื้อเงิน ๑๐๘ - ๑๐๐๙ วัดเขาวง
    - พระขรรค์โสฬส วัดท่าขนุน
    - ชนวนท่านครูกฤษดา
    - ชนวนหลวงปู่พวง
    - ตะกรุดมหามงคลครอบจักรวาล รุ่น ๑ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่
    - ชนวนโลหะ ที่หล่อสมเด็จพระพุทธจักรพรรดิ์ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ
    - ตะกรุดเมฯ ที่ท่านหลวงพี่เล็ก สร้าง รุ่น 2
    - ตะกรุดเมฯ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    - ตะกรุดหลวงปู่ปาน ของหลวงพ่อ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2016
  18. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รับทราบครับพระคุณเจ้า พรุ่งนี้ผมติดธุระ สามารถส่งของได้ในวันพุธนี้ครับ
    เรื่องโอนไว้พระคุณเจ้าสะดวกค่อยโอนครับ

    ขอบพระคุณครับ
     
  19. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รายการที่ 54 สีผึ้งสาริกาตลับครู หลังยันต์มงคลจักรวาล หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ (สุสานทุ่งมน)
    บูชา บาท ค่าจัดส่ง 60 บาท ปิดรายการ

    บรรจุสาริกาคู่และสีผึ้งหลวงปู่หงษ์ ซึ่งหลวงปู่ให้นำมวลสารพิเศษ เติมเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน ๆ อานุภาพด้านเมตตา-มหาลาภ คนรักเราไม่ลืม พิธีกวนสีผึ้งรุ่นนี้ ณ ทาง 3 แพร่งในเดือน 12 ตลับโลหะต๊อกโค๊ต

    สีผึ้งหลวงปู่หงษ์เป็นสิ่งที่ผมใช้เองเป็นประจำ เพราะรู้สึกดีที่สุด ใช้อธิษฐานในด้านความคล่องตัวทางโลก ความราบรื่นในการทำกิจการหรือการทำงาน เข้าหาผู้ใหญ่เป็นเมตตา บางครั้งไม่สบายผมจะอธิษฐานทาที่ปากแล้วเม้มให้เข้าปากหรือละลายน้ำอธิษฐานเป็นยา หากมีเวลาจะทำกรวยดอกไม้ถวายท่านและอธิษฐานเอาสีผึ้งละลายน้ำเป็นน้ำพระพุทธมนต์อาบหรือล้างหน้าเพื่อเป็นสิริมงคล

    หลวงปู่หงษ์ ท่านเป็นองค์มหาโพธิสัตว์ ผู้เมตตาไม่มีประมาณ สีผึ้งหลวงปู่ใช้ได้ผลในทางที่ดีเท่านั้น จะต้องไม่ผิดศีลธรรม และยิ่งถ้าผู้ใช้รักษาศีล ๕ ได้ด้วยแล้วนั้น จะยิ่งทำให้มีอานุภาพมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ

    เวลาใช้ให้ภาวะนา นะ เม ติ 12 จบ แล้วตั้งจิตอธิฐาน จากนั้นให้ใช้สีผึ้งเพียงนิดเดียวเจิมหน้าทาปาก คิ้ว หรือ สินค้าที่เราจะขาย เจ็บไข้ได้ป่วยฉุกเฉินหรือโรคเวรโรคกรรม ให้อาราธนาครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ขององค์หลวงปู่หงษ์ และ บารมีองค์หลวงปู่หงษ์เป็นที่สุด ช่วยปกปักรักษา จากนั้นนำสีผึ้งเล็กน้อยละลายน้ำอธิษฐานกินเป็นยา

    สีผึ้งหลวงปู่หงษ์จะประกอบไปด้วยมวลสารพิเศษมากมาย ตามตำรากวนสีผึ้งโบราณที่ท่านสืบทอดมา อานุภาพด้านเมตตา-มหาลาภ-กันโรคภัยไข้เจ็บ ครอบจักรวาลตาแต่จะอธิษฐาน พิธีกวนสีผึ้งทำอย่างถูกต้อง และหลวงปู่ท่านจะกวนพร้อมบริกรรมคาถาปลุกเสกไปในตัว หลวงปู่หงษ์ท่านกวนสีผึ้งตามฤกษ์ ประกอบพิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ มีไว้บูชาติดบ้านติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย

    การบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ “หมั่นไหว้ หมั่นบอก หมั่นขอ” เคล็ดการบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    1. เมื่อเราจะแขวนพระหรือ คาดตะกรุด ก็ให้ยก วัตถุมงคลขึ้นมาพร้อมพนมไว้ที่มือตั้งนะโม 3 จบในใจหรือ ออกเสียงเบา ๆ ก็ได้ ต้องมีความเคารพเลื่อมใสเป็นอุบายให้ จิตใจสะอาด 2. อาราธนา (นึกถึง) บารมีหลวงปู่และครูบาอาจารย์ทั้งหมดมีพระพุทธพระธรรมพระอริยะสงฆ์เป็นที่สุด จึงว่าคาถาวัตถุมงคล 3 จบ 7 จบ 12 จบ หรือว่าตามกำลังวัน หรือว่า 108 หรือภาวนาจนจุใจก็ทำได้
    3. อธิฐานบอกกล่าว ขอ…. ถือเป็นหัวใจสำคัญ หลวงปู่หงษ์จะไม่ให้แค่ไหว้กราบเฉย ๆ ท่านว่าประมาท เพราะ กฎของโลกทิพย์ ไม่ขอไม่ให้ ไม่บอกไม่ช่วย ต้องบอกกล่าว…จะให้ช่วยอะไร? คุ้มครองแค่ไหน? เช่น ขอให้ปลอดภัย ขอให้คนเมตตา ขอให้มีลาภ มีเสน่ห์ ขอให้ค้าขายดี อย่าให้มีอุบัติเหตุ เดินทางปลอดภัยทั้งตอนไปตอนกลับ ฯลฯ ถ้าทำได้อย่างนี้ครูบาอาจารย์ก็ช่วยได้เต็มที่ บอกกล่าวแล้วก็ให้ทำใจสบาย ๆ วางเฉย (อุเบกขา) เลิก หวัง เลิกอยากนั้นนี่ เพราะความหวัง ความอยากจะเป็นตัวปิดกั้นผลสำเร็จ เลยคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์บุญกุศลไม่ช่วย เพราะเราไม่เข้าใจกฎของกรรม และ อัตภาพบุญกุศล จะบันดาลผลได้แค่ไหนอย่างไร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2016
  20. studio214

    studio214 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    654
    ค่าพลัง:
    +705
    รับทราบครับ กราบขอบพระคุณครับ จัดส่งพร้อมกับของเดิมเลยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...