><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/


    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.2) ><



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2016
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    4046.ยอดผงวิเศษ พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนเกด
    พระอริยสงฆ์ 5แผ่นดิน ผู้หยั่งรู้ฟ้าดินวาจาศักดิ์สิทธิ์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จรุ่นแรก หลังพระพุทธศรีธาตุ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม วัดโนนเกด(วัดศรีธาตุ) ตำบลทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เนื้อผงพุทธคุณผสมผงศักดิ์สิทธิ์จากกรุ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2524 โดยสร้างจากผงวิเศษที่พบในบาตรโบราณที่บรรจุอยู่ในพระธาตุโนนแกด อายุกว่า 1,400 กว่าปี ซึ่งพระสมเด็จรุ่นนี้หลวงปู่ดำริสร้างเอง กดพิมพ์เอง เมื่อคราวบรรจุของลงพระธาตุ หลวงปู่สั่งให้บรรจุพระสมเด็จรุ่นนี้ทั้งหมดที่เหลือลงพระธาตุ ร่วมกับพระที่แตกกรุออกมาคราวก่อน หลวงปู่บอกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพิ่นหวง สมเด็จรุ่นนี้มาก สมเด็จรุ่นพิเศษรุ่นแรกหลวงปู่สร้างเองกดเอง เจตนาการสร้างดีบริสุทธิ์เพื่อบูรณพระธาตุโนนเกด

    พระพุทธศรีธาตุ
    พระธาตุเจดีย์ เก่าแก่มากแห่งหนึ่งของจังหวัดศรีะเกษประวัติความเป็นมา พระศรีธาตุเดิมเป็นพระธาตุที่ก่อด้วยอิฐทั้งองค์ จากการบอกเล่าของคนเฒ่าคนแก่ ในบ้านโนนแกดเล่าว่าในสมัยที่ตนเองยังเป็นเด็กพระธาตุองค์เดิมที่ยังมสภาพสวยงามลักษณะคล้ายพระธาตุพนม แต่ส่วนยอดจะกลมที่ยอดพระธาตุจะมีฉัตรสำริดหลายชั้นและ มีกระดิ่งโลหะเมื่อลมพัดจะมี เ สียงดัง ในทุกวันพระจะมีแสงลอยออกจากยอดพระธาตุ ชาวบ้านจึงเคารพ นับถือมากราบไหว้ สักการะบูชา ต่อมามีพวกกุลาเอาปืนมายิงกระดิ่งที่แขวนอยู่ฐานฉัตรบนยอดพระธาตุแล้วเอากระดิ่งไป ต่อมาพระธาตุได้ ล้มลงมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกับพระธาตุพนม จังหวัดนครพนมล้มลงนั่นเอง ชาวบ้านชาวเมืองที่เคยไปเคารพกราบไหว้ต่างรู้สึกเสียดายและ ได้ช่วยกันนำชิ้นส่วนที่สำคัญเก็บไว้ ท่ามกลางความเสียใจของพุทธศาสนิกชนนั้น หลวงปู่เกลี้ยง ได้มาจำพรรษาที่วัดบ้านโนนแกดและมีศรัทธาแรงกล้าที่จะบูรณะพระธาตุเจดีย์ ให้กลับมาดังเดิม จึงได้ร่วมกับคณะกรรมการวัดและพระผู้ใหญ่ในจังหวัดศรีสะเกษวางแผนบูรณะ โดยเชิญเจ้าหน้าที่จากกรมศิลปากร มาดำเนินการขุดกรุฐานองค์พระธาตุ พบวัตถุโบราณมีค่ามากมาย อาทิ พระพุทธรูปทองคำ 16 องค์ ผอบบรรจุ พระบรมธาตุ 1 ใบ พระพุทธรูปเงิน 1 ถาด บาตรพระ 3 ใบ ดาบโบราณ 1 เล่ม แหวนประดับพลอย 4 วง และอื่นๆ อีกหลายรายการ จึงได้จัดสร้างห้องเก็บไว้ อย่างปลอดภัยจนถึงปัจจุบัน

    อายุพระธาตุ จากการลงความเห็นของเจ้าหน้าที่กรมศิลปากรที่ดำเนินการขุด ให้ความเห็นว่าพระธาตุ บ้านโนนแกดมีอายุกว่า 1,400 ปี ก่อนล้มลงเคยได้รับการบูรณะมาแล้ว 1 ครั้ง การบูรณะครั้งหลังสุดเมื่อ พ.ศ. 2527 เป็นการบูรณะครั้งที่ 2 ปัจจุบันประชาชนมีความเลื่อมในศรัทธาในองค์พระธาตุ และหลวงปู่เกลี้ยงเจ้าอาวาสวัดแห่งนี้ จึงมีญาติธรรมจากทั่วประเทศมานมัสการขอพร เป็นประจำ

    ความสำคัญ เป็นโบราณสถานที่เป็นที่เคารพสักการะของประชาชนทั่วประเทศ เป็นแหล่งศึกษาค้นคว้าทางด้านพระพุทธศาสนา ในภูมิภาค และในจังหวัดศรีะเกษ และศึกษาชุมชนโบราณและพัฒนาการของชุมชนในบริเวณพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเมื่อต้นเดือน กันยายน 2548 นายชัยขรรค์ สีลวานิช นักโบราณคดีและคณะได้เดินทางไปสำรวจแหล่งโบราณคดีที่หมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียง ได้สอบถามหลวงปู่เกลี้ยง เจ้าอาวาสวัด และคณะกรรมการวัด หลวงปู่เล่าว่าพื้นที่บริเวณบ้านโนนแกด บ้านโนนตูม ชาวบ้านขุดค้นพบ วัตถุโบราณจำนวน มาก มีนักสะสม วัตถุโบราณมาซื้อถึงบ้าน บางแห่งขุดพบโครงกระดูกมนุษย์โบราณก็ได้นำกระดูก ขึ้นมาเผาทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปแล้วก็มีส่วนหม้อดิน คนโท โบราณและเครื่องเคลือบดินเผาบางส่วนได้นำมามอบให้หลวงปู่ เก็บรักษาไว้หลวงปู่ได้นำมาให้ นายชัยขรรค์ สีลวานิช พิจารณาอายุ พบว่า เป็นภาชนะดินเผาลายเชือกทาบสีแดง 21ใบ และแบบผิวเรียบ 1 ใบ สภาพสมบูรณ์ สันนิษฐานว่าเป็นภาชนะดินเผา ยุคก่อนประวัติศาสตร์รุ่นเดียวกับ ภาชนะดินเผาบ้านเชียง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งมีอายุประมาณ 3,000 ปี ส่วนคนโทเท้าช้าง ไหสี่หู และกระปุกดินเผาเคลือบ เป็นภาชนะขอมโบราณอายุกว่าพันปี


    พระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ อายุ 107 ปี เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายกรรมฐาน ทั้งแนวปฏิบัติสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตพระอาจารย์ใหญ่แห่งภาคอีสาน ได้รับถ่ายทอดวิทยาพุทธาคม ยาสมุนไพรรักษาโรคและกรรมฐานจากครูบาอาจารย์หลายองค์ เป็นที่เรื่องลือลับรู้กันมากของคนพื้นที่และของผู้ที่ไปหาท่าน ความพิเศษอย่างหนึ่ง ท่านมีนิมิตบันดาล หากมีผู้คนไปไต่ถามถึงเรื่องราวต่างๆ เพียงยกขัน(ขัน 5)ขึ้นและบอกความจำเป็น ท่านจะตอบตามนิมิตบันดาล ส่วนใหญ่จะเป็นไปตามคำถามทุกประการ ความรู้เห็นสิ่งที่เหนือสามัญวิสัยของคนทั่วไป ที่ไม่สามารถรู้เห็นได้ แต่ท่านมีสิ่งเหนือสามัญวิสัย สามารถบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้วจะแก้อย่างไรและรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าจะเกิดอะไรขึ้นได้อย่างถูกต้องแม่นยำ จนเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป วาจาศักดิ์สิทธิ์ (ผู็หยั่งรู้ฟ้าดิน)

    ครูบาอาจารย์ของหลวงปู่พอสังเขป ดังนี้
    1..หลวงปู่มุม วัดปราสาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งอีสานใต้ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ หลวงปู่เกลี้ยงซึ่งคุ้นเคยกับหลวงปู่มุมตั้งแต่ยังเด็ก หลวงปู่มุมมีศักดิ์เป็นลุงแท้ๆของหลวงปู่เกลี้ยงและเป็นทั้งอาจารย์ด้วย หลวงปู่เกลี้ยงได้สนใจทางวิทยาพุทธาคมตั้งแต่สมัยท่านยังเป็นสามเณรและได้ไปร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมกับหลวงปู่มุมเป็นเวลาเกือบปี ตอนหลังหลวงปู่เกลี้ยงก็ยังไปหาหลวงปู่มุมเป็นประจำ ในการศึกษาคาถาอาคมและพิธีกรรมต่างๆ หากติดขัดหรือไม่เข้าใจประการใด ท่านจะออกไปแต่เช้าเดินลัดเลาะไปตามทุ่งนา เพื่อไปหาหลวงปู่มุมที่วัดปราสาทเย่อเหนือเสมอ หลวงปู่เรียนวิทยาพุทธาคมอักขระเลขยันต์ตัวธรรมโบราณและสมถะกรรมฐาน ถือว่าหลวงปู่เป็นผู้สืบทอดวิทยาคมจากหลวงปู่มุมโดยแท้ หลวงปู่มุมได้เมตตาท่านโดยได้เขียนอักขระตัวธรรมเลขยันต์ให้หลวงปู่ได้นำมาใช้กับหลังเหรียญรุ่นแรกปี 19 ของท่านเป็นต้น

    2..หลวงปู่ธรรมจินดา (เดช) วัดพระโต จ.ศรีสะเกษ เป็นพระอาจารย์อีกองค์ที่เก่งที่ถ่ายทอดวิทยาพุทธาคม จนหลวงปู่เกลี้ยงออกปากชมพระอาจารย์ของท่านองค์นี้เก่งยิ่งนัก ท่านได้เรียนพระคาถาวิทยาพุทธาคมกับหลวงปู่เดชอธิเช่น พระคาถาจักราวุธพระเจ้า5พระองค์ (โองการมหาปทุม) ยอดพระคาถากล่าวถึงการบำเพ็ญบารมีธรรมของพระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ในมหาภัทรกัลป์และพระคาถา 9 ดี 10 ดี อานุภาพของพระคาถามีพลานุภาพซึ่งดีทางป้องกันภยันตรายอุปัทวันตรายทั้งปวงและเมตตาค้าขายมหานิยมยิ่งนัก ทั้งยังสอนปฏิบัติธุดงค์กรรมฐานอีกด้วย

    3..หลวงปู่สอน วัดบ้านเปื่อย จ.ศรีสะเกษ (เป็นลูกพี่ลูกน้องกับหลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่) ท่านเก่งทางรักษาด้วยสมัยก่อนใครที่เป็นบ้าเสียสติ ทางญาติพี่น้องก็จะพามาหาหลวงปู่สอนรักษาเสมอ จึงนับได้ว่าท่านเก่งหลายอย่าง ท่านสนิทกับหลวงปู่มุมมาก ท่านเป็นสหายธรรมกัน หลวงปู่มุมกับหลวงปู่สอนท่านมรณะภาพวันเดียวกันเวลาเดียวกันที่วัดปราสาทเย่อเหนือ นับว่ามหัศจรรย์มากที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อหลวงปู่เกลี้ยงเดินทางไปหาหลวงปู่มุมที่วัดปราสาทเย่อเหนือ ตอนกลับจะแวะไปหาหลวงปู่สอนเสมอ (ห่างกันประมาณ 2 กม.) เพื่อศึกษาทบทวนพระคาถาอาคม ซึ่งท่านสืบทอดวิชาพุทธาคมสายอยุธยา ท่านได้เรียนพระคาถานะโมตาบอดและพระคาถาอุณาโลมใหญ่ ชึ่งนิยมกันมากในเขตพื้นที่ภาคกลาง

    4..อาจารย์พ่อบุญธรรม ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาสเป็นผู้มีวิชาอาคมและเชี่ยวชาญด้านยาสมุนไพร หาผู้ที่มาเทียบเคียงได้ยากในยุคนั้นและเก่งมาก ท่านจะรักษาด้วยสมุนไพรควบคู่กับพุทธาคมคาถา หลวงปู่เรียนด้านพุทธาคมสมุนไพรและการรักษาโรคชนิดต่างๆกับอาจารย์พ่อบุญธรรมและตามตำราโบราณที่ตกสืบทอดต่อกันมา

    5..อาจารย์ทองสุข นามทองใบ ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาสอีกผู้หนึ่งที่มีคาถาอาคมที่มีชื่อเสียงมากท่านหนึ่ง หลวงปู่เรียนพระคาถามหาจินดามณีใหญ่ซึ่งดีด้านเมตตามหานิยมโดยตรง ลป.เกลี้ยงนิยมใช้พระคาถานี้มาก วัตถุมงคลหลายชิ้นหลายอย่างของหลวงปู่ท่านก็นิยมปลุกเสกด้วยพระคาถานี้ร่วมอยู่ด้วย ทั้งยังเรียนพระคาถาด้านคงกระพันชาตรีอีกด้วย

    6..อาจารย์บาน บ้านหนองครก เป็นหมอธรรมใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในยุคนั้นมีลูกศิษย์มากมาย เรืองขมังเวชมากในยุคนั้น สมัยก่อนทางภาคอีสานจะมีหมอธรรมแบบนี้มาก หรือเป็นหมอธรรม (นายฮ้อยผู้มีวิชาแก่กล้า) ผู้รักษาต้อนฝูงวัวฝูงควายไปขายนับเป็นพันๆตัวได้จะต้องเก่งจากการมีผู้มาดักปล้น นับว่าต้องเก่งมากๆถึงจะรักษาไม่ให้ถูกปล้น แบบนี้ก็มีมากและหมอธรรมผู้มีวิชาอาคมรักษาผู้คนเจ็บป่วยก็มีมากอย่างเช่น วิชาต่อกระดูก (ประสานกระดูก) เป็นต้น อย่างลุงหรือพ่อของหลวงปู่คำพัน วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ก็เป็นหมอธรรมนายฮ้อยเก่าหรือหลวงปู่พรหม จิรปุณโญ วัดประสิทธิ์ธรรม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตผู้มีชื่อเสียงโด่งดังมากท่านก็เคยเป็นนายฮ้อยต้อนวัวต้อนควายเก่ามาก่อน ต้องมีวิชาอาคมพอตัวถึงจะคุมอยู่อย่างนี้เป็นต้น นับว่าอาจารย์บานก็เป็นผู้หนึ่งที่มีวิชาคาถาอาคมแก่กล้ามากคนหนึ่ง

    7..หลวงปู่บุญเรือน เขมโชโต เป็นพระธุดงค์กรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ท่านชอบปฏิบัติมาก ชอบเดินธุดงค์ชอบจาริกแสวงหาสถานที่ปฏิบัติธรรมตามถ้ำป่าเขาต่างๆ หลวงปู่เรียนสมถะวิปัสสนากรรมฐานกับท่านและยังได้ร่วมเดินธุดงค์กับหลวงปู่บุญเรือนไปยังภูเขาควายชึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และลี้ลับมีอาถรรพณ์ เป็นสถานที่ศึกษาเรียนคาถาพุทธาคมต่างๆมากมาย ท่านติดตามหลวงบุญเรือนธุดงค์ไปในเขตประเทศลาว บนภูเขาควายจะมีการสลักชื่อพระอาจารย์ที่เคยธุดงค์มาไว้ที่แผ่นป้ายของชาวลาวที่นับถือครูบาอาจารย์ต่างๆ ชื่อที่สลักไว้อย่างเช่นหลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล,หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต,หลวงปู่ฝั้น อาจาโร,และก็มีชื่อของหลวงปู่กลี้ยง เตชะธมฺโมรวมอยู่ด้วยชึ่งก็เป็นหลักฐานว่าท่านได้ธุดงค์มาที่นี้ด้วย ถ้าท่านผู้ใดไปเที่ยวที่ภูเขาควายประเทศลาวชึ่งห่างจากกรุงเวียงจันทร์ประมาณ 20 กิโลเมตร คงได้เห็นชื่อที่สลักไว้ ท่านได้ธุดงค์กับพระอาจารย์ท่านร่วมเป็นเวลา 2 ปีกว่าในประเทศลาวและยังมีพระอาจารย์ท่านอีกหลายท่านที่ไม่ได้กล่าว

    สหายธรรมและสหธรรมมิกที่สนิทชิดชอบกันมากเช่น
    1..หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ท่านสนิทกันมาก อาจจะด้วยท่านเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษเหมือนกันด้วย ท่านทั้ง 2 ให้ความเคารพนับถือกันมาก หลวงปู่หมุนได้เคยกล่าวบอกลูกศิษย์ลูกหา ว่าถ้าท่านไม่อยู่แล้วให้ไปหาหลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกดองค์นี้ เพราะท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเก่งจริง เชี่ยวชาญพุทธาคมมากเหมือนเพชรในตมรอวันที่จะสุกสว่างไสว ภายภาคหน้าองค์นี้จะมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วประเทศอย่างแน่นอน ท่านสนิทสนมกันมากให้ความเคารพชึ่งกันและกัน จนหลวงปู่หมุนเคยส่งลูกศิษย์ลูกหาไปนิมนต์หลวงปู่เกลี้ยงมาวัดท่านตั้งหลายครั้ง

    2..หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา จ.ศรีสะเกษ
    คำกล่าวของ หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” ถึง “เทวดาผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน” หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม อายุ 107 ปี วาจาสิทธิ์
    หลวงพ่อพระปลัดทองอินทร์ เจ้าอาวาสวัดเนินทอง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ สมัยบวชเป็นสามเณรเคยอยู่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานและปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อผาง จิตุตคุตโต วัดป่าอุดมคงคาคีรีเขตต์และเคยอยู่กับหลวงปู่โส กัสสโป วัดป่าคำแคนเหนือ อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
    นอกจากนี้หลวงพ่อพระครูปลัดทองอินทร์ตอนพรรษายังไม่มากก็เคยจำพรรษาอยู่วัดถ้ำเขาพระงามในเขตจังหวัดลพบุรี ได้ช่วยบูรณะวัดแห่งนั้นทางวัดได้สร้างวัตถุมงคลได้นิมนต์หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา (เทวดาเล่นดิน) จังหวัดศรีสะเกษไปปลุกเสกวัตถุมงคลให้ทางวัดนั้นด้วย
    “หลวงปู่ที่ศรีสะเกษนอกจากหลวงปู่แล้วยังมีพระเกจิคณาจารย์ที่เก่งๆอีกไหมครับผม”
    พระครูปลัดทองอินทร์กราบเรียนถามหลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน)
    “มี” หลวงปู่สรวงตอบสั้นๆ
    ชื่อหลวงพ่ออะไร พระครูปลัดถามต่อ
    “หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด”
    หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” แห่งวัดไพรพัฒนาราม ตอบ ก่อนจะกล่าวต่อว่า
    “องค์นี้อายุยืนเกินร้อยแน่”
    “ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อ” พระครูปลัดถามต่อ
    “เพราะท่านยังไม่เปิดเผย แต่ต่อไปคนจะรู้จักนามท่านทั่วประเทศเชียวล่ะ”
    นี่คือคำกล่าวที่ยืนยันยกย่องจากปากของหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนาที่ได้กล่าวไว้เมื่อหลายสิบปีก่อน

    3..หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ จ.ศรีสะเกษ ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมมาหลายอาจารย์มาก และยังฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตและปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานอีกด้วย ท่านเก่งจริงๆจนโด่งดังไปทั่วอีสานใต้ เป็นที่เคารพของลูกศิษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่หลวงปู่เกลี้ยงกันประจำและเคยเดินธุดงค์ด้วยกันกับหลวงปู่เจียมด้วย

    4..หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาคมสายเขมรและยังปฏิบัติกรรมฐานอีกด้วย ท่านชอบเดินธุดงค์ฝึกจิตฝึกสมาธิไปในพื้นที่ต่างๆมากมายทั้งภาคเหนือ,ภาคกลาง ท่านเป็นนักบุญแห่งอีสานใต้ ผู้เรืองทางพระเวทย์อันเข็มขลัง มีตะบะสมาธิอันแกว่งกล้า จนเป็นที่เคารพรักของเหล่าทหารที่ประจำการสู้รบเขตชายแดนเป็นอย่างมาก ท่านมีลูกศิษย์มากมาย ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่กันประจำ หลวงปู่จียมเคยเดินธุดงค์กับหลวงปู่เกลี้ยงและหลวงปู่เครื่องด้วยกัน

    5..หลวงปู่คำพัน วัดธุาตมหาชัย จ.นครพนม ท่านเป็นลูกศิษย์สายวิปัสสนากรรมฐานหลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล พระอาจารย์ใหญ่แห่งกองทัพธรรมสายพระธรรมยุต (พระป่า) ด้วยข้อวัตรปฏิบัติเรียบง่ายที่งดงามตามฉบับของพระปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานสายพระป่า เน้นปฏิบัติเป็นสำคัญทำให้ท่านได้รู้ธรรมอันลึกชึ่งตามแบบอย่าง พ่อแม่ครูบาอาจารย์ได้ทรงสั่งสอนไว้ ถือว่าเป็นหน่อเนื้อเชื้อไขของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างแท้จริง หลวงปู่คำพันท่านสนิทกับลป.เกลี้ยงเป็นอย่างมากไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ท่านได้ถวายพระเม็ดปฐีธุาตอันศักดิ์สิทธิ์ให้หลวงปู่เกลี้ยงจำนวนมาก ชึ่งถือว่าเป็นวัตถุทางธรรมชาติที่มีอาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว ต้องใช้คุณวิเศษถึงจะเอามาได้เพราะอยู่กลางสะดือแม่น้ำโขง แม่น้ำโขงนี้มีสิ่งลี้ลับมากมาย ถ้าไม่มีคุณวิเศษบางประการยากที่จะเอามาได้

    6..หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี พระอาจารย์องค์นี้เก่งมาก ท่านร่ำเรียนพุทธาคมสายสมเด็จพระสังฆราชลุน( ญาครูขี้หอม )หรือเรียกสั้นๆว่าสมเด็จลุน หลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นลูกศิษย์ท่าน ท่านเดินธุดงค์ไปเรียนพุทธาคมที่ภูเขาควายชึ่งเปรียบเสมือนเป็นจุดศูนย์กลางทางวิทยาพุทธาคมต่างๆมากมายและเป็นที่ฝึกปฏิบัติสมถกรรมฐานด้วย โด่งดังมากในแถบประเทศลาวและทั่วภาคอีสาน สมเด็จพระสังฆราชลุน(ญาครูขี้หอม)ของประเทศลาวท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดรที่โด่งดังมากๆ มีผู้ศัทธาในวัตรปฏิบัติของท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย สมเด็จพระสังฆราชลุนท่านเก่งจริงๆจนชื่อเสียงท่านขจรขจายไปทั่วสารทิศ นับเป็นบุญของหลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นศิษย์ท่านสมเด็จลุน "ลูกศิษย์"ได้ถามหลวงปู่ญาท่านสวนว่า ถ้าหลวงปู่ไม่อยู่แล้ว อาจารย์องค์ไหนเก่ง ท่านบอกว่าให้ไปหาท่านเกลี้ยง(ลป.เกลี้ยง)เพราะท่านเกลี้ยงองค์นี้เก่งจริงๆ ในยุคนี้ไม่มีอาจารย์ไหนแล้ว ที่จะเก่งกว่าท่านเกลี้ยงอีกแล้ว นี่เป็นสิ่งที่หลวงปู่ท่านได้เมตตาบอกแก่ลูกศิษย์ หลวงปู่ญาท่านสวนท่านเคารพชึ่งกันและกันเป็นอย่างมากกับหลวงปู่เกลี้ยงตั้งแต่หลวงปู่เกลี้ยงยังไม่ดังยังไม่มีใครรู้จักเยอะเหมือนตอนนี้

    7..หลวงปู่เพ็ง วัดโพธิ์ศรีละทาย จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อ้วน โสภโณ วัดบ้านโนนค้อ จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่อ้วนท่านเป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่มุม วัดปราสาทเย่อเหนือ จ.ศรีสะเกษและหลวงปู่อ่อน วัดเพียรมาตร จ.ศรีสะเกษ 3 สหธรรมมิกที่โด่งดังมาก ชึ่งเชี่ยวชาญวิปัสสนากรรมฐานและคาถาพุทธาคม มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคนั้น มีลูกศิษย์มากมายเป็นที่เคารพรักของทหาร g.i ของกองทัพกลุ่มพันธมิตรรบในสงคราม หลวงปู่เพ็งท่านก็สืบทอดคาถาพุทธาคมและสมถกรรมฐานกับอาจารย์ท่าน หลวงปู่เพ็งท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหากันบ่อยมาก

    8..หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมร ชึ่งได้รับคำยกย่องนับถือจากชาวเขมรเป็นอย่างมาก ถึงขั้นจะแต่งตั้งท่านเป็นสมเด็จพระสังฆราชประมุกสงฆ์ของประเทศเขมรเลยทีเดียว ท่านเก่งจริงๆแม้กระทั่งลูกศิษย์ลูกหาชาวไทยและชาวเขมรก็ให้ความเคารพท่านเป็นอย่างมากด้วยข้อวัตรปฏิบัติของท่าน หลวงปู่ธรรมรังษีท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    9..หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ท่านก็ร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมรสมัยตอนท่านไปเดินธุดงค์ในประเทศเขมรตั้งหลายปี ท่านเดินธุดงค์อยู่ในป่าเขาแถบชายแดนและพื้นที่ต่างๆอีกมากมาย ทั้งในไทยและเขมร ช่วงอายุมากขึ้นท่านยังปฏิบัติกรรมฐานอยู่ในสุสานทุ่งมน เป็นสถานที่สับปายะมากเหมาะแก่การปฏิบัติ ท่านเป็นผู้มักน้อย ชอบสันโดษ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ หลวงปู่หงษ์ท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ท่านชอบมาสนทนาธรรมกับหลวงปู่เกลี้ยงและไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

    10..หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี ลูกศิษย์สายหลวงปู่รอด ทนฺตโร วัดทุ่งศรีเมือง จ.อุบลราชธานี ชึ่งเป็นพระอาจารย์ที่มีบารมีมากและเก่งมากๆ อย่างการบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมพระอาจารย์องค์อื่นหรือแม้แต่ฆาราวาสก็ไม่สามารถเข้าใกล้พระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้เพราะมีอาถรรพณ์ต่างๆนาๆ แม้กระทั่งเข้าใกล้ยังไม่ได้เลย ไม่มีผู้ใดที่จะบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้ มีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่บูรณะได้ แม้กระทั้งหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตยังกล่าวยกย่องท่านว่ามีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่จะบูรณะได้ท่านมีบารมีมาก หลวงปู่มั่นเป็นผู้บอกกับคณะกรรมการวัดให้ไปนิมนต์หลวงปู่รอดองค์เดียวเท่านั้นมาบูรณะพระมหาเจดีย์อันศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ หลวงปู่คำบุท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหาสู่กันประจำ

    11..หลวงปู่ห้วย วัดประชารังสรรค์ จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นพระผู้ใหญ่เป็นถึงที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษฝ่ายธรรมยุต ท่านเป็นลูกศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตพระอาจารย์ใหญ่ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านชอบปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานเป็นอย่างมาก เน้นการอยู่อย่างเรียบง่ายแม้นว่าท่านจะมียศตำแหน่งพระผู้ใหญ่ แต่ท่านก็ชอบสันโดษอย่างพระป่า พูดน้อยแต่แน้นการปฏิบัติเยอะ หลวงปู่ห้วยท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    พระอาจารย์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมีภูมิรู้ภูมิธรรมดี สมาธิแกว่งกล้าใกล้เคียงกันท่านจะรับรู้ได้ด้วยญาณสมาธิของท่านเองว่าองค์ไหนเก่งองค์ไหนไม่เก่ง จะสังเกตได้ว่าพระอาจารย์องค์ไหนเก่งก็ย่อมจะมีสหธรรมมิกที่เก่งๆ แวดล้อมด้วยพระอาจารย์ที่มีศีลมีธรรมผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เปรียบเสมือนบัณฑิตย่อมคบหากับบัณฑิต ฉันต์ใดก็ฉันต์นั้น

    ด้วยการที่หลวงปู่มีอายุถึง 107 ปีพระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน ทำให้หลวงปู่ได้เรียนพระกรรมฐานและวิทยาพุทธาคมจากอาจารย์เก่งๆหลายองค์ แล้วยังเชียวชาญพุทธาคมสมุนไพรรักษาโรคต่างๆตามตำราโบราณ ท่านจะรักษาผู้ที่มาหาท่านตั้งแต่ตี 4 ก่อนพระอาทิตย์ขึ้นประจำ แต่ด้วยช่วงหลังอายุหลวงปู่มากขึ้นท่านจึงค่อยๆลดลง ท่านเป็นพระที่มีเมตตาเยือกเย็นมาก หน้าตาท่านจะผ่องใสมากเป็นผลจากการที่ท่านปฏิบัติดีมีสมาธิที่ดี จะสังเกตุได้ว่าพระอาจารย์กรรมฐานทางภาคอีสาน ที่ปฏิบัติตามแบบอย่างที่พระพุทธเจ้าทรงปฏิบัติสั่งสอนไว้ โดยเฉพาะพระอาจารย์ศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตทุกองค์หน้าตาท่านจะผ่องใสมาก นี่เป็นผลจากปิติเกิดจากการมีสมาธิที่ดีผลจากการปฏิบัติ หลวงปู่เกลี้ยงหน้าตาท่านจะผ่องใสมากชึ่งเกิดจากปิติของสมาธิที่ดีเหมือนกัน เราทุกคนสามารถมองเห็นและสามารถพินิจพิเคราะด้วยตาของเราเองได้และสามารถดูบริบทอะไรต่างๆมากมายโดยยึดหลักคำสั่งสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เราชาวพุทธควรจะใช้หลักอย่างมีเหตุมีผล เราถึงจะพบพระแท้พระจริงในยุคนี้สมัยนี้

    สภาพสวยเดิม รุ่นนี้ถึงจะแน่จริง!!! ยุคต้นเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ มวลสารดีไม่มีพุทธพาณิชย์ สมัยนั้นแจกอย่างเดียวของที่หมุนเวียนทุกวันนี้ของเก่าเก็บตกทอดมาทั้งนั้น สายตรงบูชากันเป็นพันตอนนี้ของไม่มีหมุนเวียนแล้วครับ คราบฝ้าไขว่านเดิมไม่ผ่านการสัมผัสมานาน ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เนื้อหาสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ราคาเบาหวิวแต่พุทธคุณเกินตัว ทั้งเมตตาคลาแคล้วและโชคลาภ แค่ผงศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นมวลสารหลักก็สุดยอดเกินบรรยายแล้วครับ ต่อไปจะมาตามเก็บเหมือนหลวงปู่หมุนครับ แบ่งให้บูชา 650บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณอาทิตย์03 จองแล้วครับ)


    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม






    4047.สวยเดิมๆ(๑) เหรียญสมเด็จพระญาณสังวรสมโภช 600 ปีวัดเจดีย์หลวง
    พระสังฆราช,ลป.ศรี,ลพ.อุตตมะ และพระคณาจารย์กว่า600รูปร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร เนื่องในงานสมโภช 600 ปีวัดเจดีย์หลวง เนื้อทองแดงขัดเงาบางส่วน ตอกโค้ดที่ขอบ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวัน ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2538 สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธาน จุดเทียนชัย

    รายนามพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วสารร่วมอธิฐานจิต มีดังนี้
    1.สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี วัดราชบพิตร กทม.
    2.สมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ กทม.
    3.พระธรรมปัญญาบดีวัดปากน้ำ กทม.
    4.พระธรรมสิริสารเวที วัดบวรนิเวศ กทม.
    5.หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดศรีสุทธาวาส เลย
    6.หลวงตาจันทร์ วัดป่าชัยรังสี สมุทรสาคร
    7.หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    8.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวกการาม กาญจนบุรี
    9.หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด
    10.หลวงปู่ทองบัว วัดโรงธรรมสามัคคี เชียงใหม่
    11.หลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม จันทบุรี
    12.หลวงปู่เหรียญวัดอรัญญบรรพต หนองคาย
    13.พระญาณทีปหลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน เลย
    14.หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา
    15.หลวงพ่อทอง วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    16.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย นครพนม
    17.พระอาจารย์มหาถาวร วัดปทุมวนาราม กทม.
    18.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม
    19.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    20.พระอาจารย์ไพบูลย์ วัดอนาลโย พะเยา
    21.หลวงพ่อเปลื้อง วัดบางแก้วผดุงธรรม พัทลุง
    22.หลวงปู่แว่น วัดถ้ำพระสบาย ลำปาง
    23.หลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส ลำปาง
    24.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    25.ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน
    26.ครูบาน้อย วัดบ้านปง เชียงใหม่
    27.ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรีเขตสายเมือง ตาก
    28.ครูบาสามีแสงหหล้า วัดพระธาตุสายเมือง พม่า
    29.ครูบาบุญชุ่มวัดพระธาตุดอนเรือง พม่า
    30.หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม เชียงราย
    31.หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ประจวบคีรีขันธ์
    32.พระครูสิงหวิชัย วัดฟ้าฮ่าม เชียงใหม่
    33.ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่
    34.ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่
    35.หลวงพ่อทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่
    36.หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน สิงห์บุรี
    37.หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ สมุทรสงคราม
    38. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา ระยอง
    39. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    40.พระราชมงคลญาณ วัดปากน้ำ กทม.
    41.พระภาวนาวิสุทธาจารย์ วัดไตรมิตร กทม.
    42.หลวงปู่บุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี
    43.หลวงปู่มหาปราโมทย์ วัดป่านิโครธาราม อุดรธานี
    44.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญวิเวก เชียงใหม่
    45.หลวงปู่หลอด วัดใหม่เสนานิคม กทม.
    46.หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโม วัดป่าชุมพล อุดรธานี
    47.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    48.หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา
    49.หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล
    และอีกมากมายหลายรูป รวมทั้งสิ้น 600 รูป

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมโค้ดชัดลึกเดิมๆ สวยมากเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณล้นเปี่ยม แบ่งให้บูชา 600 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    ( คุณธนกฤต จองแล้วครับผม )



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2016
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2016
  5. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,070
    ค่าพลัง:
    +764
    จอง รายการ 4046 พระสมเด็จหลวงปู่เกลี้ยง ครับ
     
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    01/07/16




    1.คุณนว จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ701293415TH


    2.คุณjikky.so จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ701293446TH


    3.คุณphongsawat จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ701293432TH


    4.คุณshaj จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ701293429TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    4049.กันมหาภัยกันนิวเคลียร์ มงคลวัตถุแห่งพระคาถาวันโลกดับ
    พระปิดตาบัลลังก์งู หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย พุทธคุณกันนิวเคลียร์และสรรพภัย

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระปิดตาบัลลังก์งู หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ดำเนินการจัดสร้างโดย คุณอำพล เจน แห่งสำนักห้วยไผ่ เนื้อผงมหาพุทธคุณ,ผสมผงเกสร, ผสมว่าน,ผงขี้เหล็กไหล และมวลสารอื่นๆอีกมากมาย ใต้ฐานฝังของอาถรรพ์2ก้อน และกดโค๊ด(ยันต์สี่เหลี่ยมกันภัย)ทุกองค์ หากไม่มีไม่ใช่นะครับ

    วัตถุประสงค์การจัดสร้าง : เพื่อนำปัจจัยในการบำรุงวัดธาตุมหาชัยทั้งหมด

    พุทธลักษณะ
    เป็นพิมพ์พระสังกัจจายณ์ปิดตาทรงสังฆาฏิ ประทับบนบัลลังก์งู
    ด้านหลัง : บรรจุหัวใจพระคาถาวันโลกดับ บทเดียวกับในตะกรุดที่ฝังชุดพิมพ์พระโพธิบุญญา
    ใต้ฐาน : ประทับยันต์สี่เหลี่ยมกันภัย ของหลวงปู่คำพันธ์(ผูกและย่อมาจากพระคาถาที่ประทับในพระธาตุพนม) พร้อมทั้งบรรจุผงตะไบทอง, พลอยกิมบ่เสี้ยง, ก้อนและผงขี้เหล็กไหล, ว่านมหามงคล

    โดยทำพระขึ้นทั้งหมด 3 พิมพ์ คือ พิมพ์พระนาคปรกร่มเย็ฯ, พิมพ์พระโพธิบุญญา(พระประธานวัดแก่งตอย) กับพิมพ์พระปิดตาบัลลังก์งู (ฐานเป็นงู) จำนวนการสร้าง พิมพ์ละไม่เกิน 2,000องค์ โดยเฉพาะพระปิดตาบัลลังก์งู ได้ถวายหลวงปู่คำพันธ์เพื่อบำรุงวัดธาตุมหาชัยทั้งหมด ท่านที่ต้องการพระปิดตาบัลลังก์งูต้องไปขอรับเองที่วัดธาตุมหาชัย

    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยว ในระหว่างพรรษาโดยดำเนินการปลุกเสกระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม ถึง 25 พฤศจิกายน ปีพ.ศ.2539 พระชุดนี้จึงเป็นชุดที่ลงไว้ด้วยพุทธคาถาวันโลกดับ ซึ่งเป็นบทที่หลวงปู่ใช่ในการอธิษฐานจิตวัตถุมงคลอย่างแท้จริง

    คาถากันภัยของหลวงปู่ขาวมีดังนี้
    “ทิตะศีลาคันธะมังกะโร กะระกะลาสาสะติ โสตะถิโหคะหะคะเน”

    ข้อมูลจาก : http://www.web-pra.com/shop/suriyunjuntarapanu/show/763237
    ข้อมูลจาก : งานเขียนของคุณอาอำพล เจน ... จากหนังสือศักดิ์สิทธิ์ฉบับที่ 339 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2540ปรกร่มเย็นกับหัวใจพุทธคาถาวันโลกดับ

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมยันต์ชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อมไม่ผ่านการใช้งาน มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา ผสมผสานกับงานศิลป์ชั้นครูของ คุณอำพล เจน ด้วยแล้วลงตัวสุดๆ แบ่งให้บูชา 2,999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2016
  9. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม



    4050.สวยเดิมมีประสบการณ์ เหรียญพทุธะสังมิ
    หลวงตาม้า ทายาทพุทธคมหหลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญพทุธะสังมิ หลวงตาม้า (พระอาจารย์วรงคต วิริยะธโร) วัดพุทธพรหมปัญโญ ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ( จารด้านหน้า 2ตัว )

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : มีพระพุทธรูปปางทรงเครื่องมหาจักรพรรดิ
    หลวงปู่ทวดและหลวงปู่ดู่
    ด้านหลัง : ตรงกลางบรรจุพระคาถายอดศีล รอบขอบเหรียญมีคาถาพระมหาจักรพรรดิล้อมรอบกำกับอีกชั้นหนึ่ง

    ความศักดิ์สิทธิ์ :
    เหรียญพุทธะสังมิ หลวงตาม้า (พระอาจารย์วรงคต วิริยะธโร) สุดยอดแห่งเหรีย
    ประสบการณ์ เขาว่าพระท่านมีชีวิต เวลานั่งสมาธินำเหรียญพุทธะสังมิมากำในมือเบาๆพอใจสบายแล้วบริกรรม พระคาถามหาจักรพรรดิ์แล้วจะรู้เองว่าพระของท่านมีชีวิต (ลูกศิษย์วัดถ้ำเมืองนะ ผู้ฝึกจิตสงบนิ่งดีแล้ว จะสัมผัสได้ร่วมกันหนึ่งอย่างคือ เหรียญพระของหลวงตาม้าท่านดิ้นได้ พูดคุยด้วยได้)

    สภาพสวยผิวไฟแดงๆผิวรุ้งอมม่วงเดิมๆ ( จารหลวงตาเมาตตาจารอักขะด้านหน้า 2ตัว ตามลูกศรชี้ ) พิมพ์คมชัดลึก เหรียญดีมีประสบการณ์อีกรุ่นของหลวงตาม้า ดั่งเจตนาการดำริสร้างของเหรียญรุ่นนี้ แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)


    [FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/FONT][/FONT][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม





    4051.LAST รายการพิเศษกะไหล่ทองหายาก เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์พระประธาน
    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 3วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    4051.1 [​IMG] (คุณshaj จองแล้วครับ)







    ชุดนี้ชุดสุดท้ายแล้ว หากท่านได้เข้ามาชม
    ขอบคุณท่านเจ้าของมากครับที่กรุณา



    รายการพิเศษ เหรียญละ 1,800บาท มีแค่ 3 เหรียญ

    ขอขอบพระคุณความอนุเคราะห์ของท่านเจ้าของเหรียญที่ได้แบ่งให้สมาชิกได้บูชาไว้เพื่อความเป็นศิริมงคล ในราคาสบายๆผมก็เลยนำมาแบ่งปันแบบสบายๆต่อเลยละกันครับ จะได้ไม่ผิดเจตนาของท่าน พอดีผมมีเพียงพอแล้วครับ แต่ถ้าไม่มีใครบูชาผมก็จะเก็บเองหมดครับ


    เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์พระประธาน หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี บล็อก "ด ขีด" เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง(งานกะไหล่ทองพ่นทรายอย่างดี) เท่าที่ทราบข้อมูลแบบกะไหล่ทองมีประมาณ 300-400เหรียญเท่านั้น ดำเนินการจัดสร้างโดย เสี่ยสมหมาย ศิษย์ใกล้ชิดองค์หลวงตา ที่เป็นเจ้าของโรงสีบัวสมหมาย จังหวัดร้อยเอ็ดเมื่อปีพ.ศ. 2550 เพื่อเป็นที่ระลึกในการฉลองเจดีย์มหามงคลบัว จ.ร้อยเอ็ด(เจดีย์นึ้บรรจุทันตธาตุของหลวงตา) และเพื่อนำเหรียญที่สร้างมาบรรจุไว้ในเจดีย์

    บล็อกแม่พิมพ์
    - การจำแนกบล็อกของทั้ง2พิมพ์นี้ ผมเป็นผู้จัดทำเองเพื่อไว้ใช้ศึกษาเผื่อไปพบแล้วเกิดสงสัยว่าทำไมเหรียญนี้ไม่เห็นเหมือนกับเหรียญนั้นเลย จะได้มีข้อมูลเอาไว้เปรียบเทียบ ไม่ได้มีจุดประสงค์จะแบ่งแยกว่าอันไหนนิยมไม่นิยม เพราะโดยส่วนตัวเหรียญรุ่นนี้ผมถือว่าวิเศษที่สุดแล้ว แม้เพียงมีแค่ครึ่งเหรียญหรือชำรุดผมก็สามารถบูชาขึ้นคอได้อย่างสนิทใจ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Note :
    - ขอสร้างความกระจ่างสำหรับข้อความที่หลวงตากล่าวไว้ คือ "ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชา ก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่ิองการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ"

    ### ในที่นี้หลวงตาท่านน่าจะหมายถึง ผู้ที่ได้รับแจกแล้วเอาไปขาย แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับแจกจะไปบูชามาเพื่อความเป็นสิริมงคล อย่างผมเองไม่มีโอกาสได้รับแจกก็ต้องไปเสาะแสวงหามาด้วยความอดทน อย่างเหรียญชุดนี้ก็ได้บูชามาจากทหารที่ปฎิบัติงานอยู่ภาคใต้ เค้าได้รับแจกมาเข้าใจว่าน่าจะเป็นชุดที่หลวงปู่ลีแจก ผมว่าในกรณีนี้ไม่น่าจะอยู่ในขอบเขตที่หลวงตาท่านกล่าวไว้ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็จะไม่มีเหรียญของหลวงตาแท้ๆที่ท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ไว้บูชาอย่างเป็นแน่แท้ครับ ผมหามานานขอแบ่งบูชามาได้จำนวนนึง พอแบ่งปันกันได้ครับ ###


    ซึ่งองค์หลวงตาเมตตาอนุญาตให้จัดสร้างและให้ หลวงพ่อทุย วัดป่าดานวิเวก เป็นผู้พิจารณาและควบคุมดูแลในการจัดสร้าง

    การจัดสร้างครั้งนึ้มี 2 แบบ
    คือ เหรียญพระประธาน หลังเจดีย์ เนื้อทองแดง และเหรียญรูปหลวงตาหันข้าง หลังเจดีย์ เนื้ออัลปาก้า ซึ่งเหรียญทั้ง 2แบบนึ้ หลวงปู่ทุย วัดป่าดานวิเวก(บางส่วนเสี่ยสมหมายเป็นผู้ถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์ตามวัดต่างๆ) จะเป็นผู้พิจารณาแจกให้กับวัดป่าสายกรรมฐาน ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เช่น
    - หลวงพ่ออุทัย สิริธโร
    - หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    - หลวงพ่อสุธรรม วัดหนองไผ่
    - หลวงพ่ออินทร์ถวาย วัดป่านาคำน้อย
    - หลวงปู่ลี วัดผาแดง
    - หลวงพ่อวันชัย วัดภูสังโฆ
    - หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส เป็นต้น

    วาระการอธิฐานจิต
    => หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ได้เมตตาอธิษฐานจิตถึง 3วาระ คือ
    - ครั้งที่ : 1 ที่บ้านของเสี่ยสมหมาย
    - ครั้งที่ : 2 ตอนบรรจุเจดีย์
    - ครั้งที่ : 3 ข้อมูลเรื่องสถานที่ไม่แน่ชัด

    เกร็ดข้อมูลเพิ่มเติม
    => หลวงปู่อุทัย สิริธโร ได้กำชับลูกศิษย์ที่ได้เหรียญรุ่นนี้จากท่านว่า "นี้เหรียญหลวงตาบ้านตาด เก็บไว้ดีๆนะ ของค้ำของคูณ(ค้ำชูอุดหนุน) ขออนุญาตหลวงตา หลวงตาอนุญาต แล้วก็เสกให้ด้วย"

    => หลวงตามหาบัวท่านได้บอกหลวงปู่ทุยว่า “ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชาก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่ิองการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ”

    => ที่สำคัญ!! เมื่อช่วงปี 2550 มีโยมท่านหนึ่งได้เข้าไปรับเหรียญรุ่นนี้จากหลวงตามหาบัวท่านเองกับมือ(แล้วเขาเขียนลงเนตไว้เป็นข้อมูล) โดยมีรุ่นพี่ที่เขารู้จักใกล้ชิดรับใช้ปรนนิบัติท่านขออนุญาตพาเข้าไปพบ
    ตอนหลวงตาส่งเหรียญให้ท่านได้กล่าวว่า "เอ้า!! มีของให้!! เก็บไว้ให้ดีๆนะ ต่อไปจะหายาก หากันไม่ได้แล้ว บรรจุเจดีย์เป็นพุทธบูชาหมด นี่แหล่ะของๆตาบัวจริงๆ หลวงตาอธิษฐานให้อย่างดีเลย คนสร้างเค้ามีเจตนาดีนัก หลวงตาเองไม่นิยมให้สร้างวัตถุมงคลเลยนะ แก่นแท้คือการหมั่นเพียรปฏิบัติธรรม จำกันไว้ดีๆนะ" นี่คือคำพูดของหลวงตามหาบัวที่โยมคนนั้นจดจำก้องติดหูมาตลอด พร้อมกันนั้นเขาได้กล่าวว่า ”ตอนคลานเข้าไปรับจากมือท่านผมขนลุกไปทั้งตัว รับรู้ได้ทันทีว่าพลังจิตของท่านแรงมากสุดๆ”

    => เมื่อช่วงต้นปีมานี้น้องคนหนึ่งที่ช่างชิตรู้จัก ได้มีโอกาสพบองค์หลวงปู่ทุย แห่งวัดป่าดานวิเวก และน้องได้กราบสนทนากับท่านเรื่องเหรียญ มหามงคลบัว ว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร ยังไง เนื่องด้วยองค์ท่านเป็นผู้พิจารณาแจกเหรียญนึ้ ท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า
    "เหรียญนึ้เกิดจากคุณสมหมาย ที่สร้างเจดีย์มหามงคลบัว ไปขออนุญาตหลวงตาเพื่อสร้างเหรียญที่ระลึกบรรจุในเจดีย์ องค์หลวงตาท่านเมตตาอนุญาต นับเป็นรุ่นแรกที่หลวงตาอนุญาตให้จัดสร้างจริงๆ คือจริงๆแล้วถึงแม้หลวงตาจะไม่อธิษฐานจิตอะไรน่ะน่ะ มันก็เป็นมหามงคลสูงสุดแล้ว เพราะจิตบริสุทธิ์น่ะมันครอบโลกธาตุ เมตตาสงสารอันไม่มีประมาณ จะอยู่ตรงไหน ก็เป็นมงคล เป็นของศักดิ์สิทธิ์ แต่จะเอาทางโลกๆอย่างที่เธอถาม อธิษฐานจิตอะไรนั้น มีอยู่วันหลวงตาท่านก็สั่งให้คนขับรถมุ่งไปที่บ้านของคุณสมหมาย เมื่อถึงแล้ว ท่านก็เข้าไปในห้องที่มีเหรียญอยู่ แล้วท่านก็สั่งไล่ให้คนออกไปจากห้องให้หมด ท่านก็เมตตาทำให้ เรื่องนึ้แม้แต่พระในวัดบ้านตาด ก็ไม่มีใครรู้ เมื่อหลวงตาเมตตาแล้ว คุณสมหมายก็นำมามอบให้หลวงพ่อทั้งหมด เพื่อพิจารณาแจกแก่ที่สมควร หลวงพ่อก็แจกกระจายนับตั้่งแต่ศิษย์รุ่นแรกหลวงตาจนถึงรุ่นหลาน"

    พร้อมกับได้กล่าวถึงหลวงตา(หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส)ของเราไว้ว่า
    "ท่านสมหมาย ก็เป็นหนึ่งที่หลวงพ่อพิจารณาเมตตาให้ ใครได้จากท่านสมหมายเป็นของแท้ ของจริง เป็นมหามงคลสูงสุดโดยถ่ายเดียว เหรียญนึ้ใครได้บูชาให้เก็บรักษาให้ดี เป็นสมบัติล้ำค่า ใครเอาไปขายมันจะฉิบหาย"
    ปล.องค์หลวงปู่ทุยฝากมาบอกลูกหลานหลวงตาสมหมายทุกคนว่า
    "คนไม่มีบุญ คือคนเกียจ คนมีบุญคือคนขยัน ให้สวด อิติปิโสเท่าอายุทุกวัน จะได้อยู่เย็นเป็นสุข ฝากมาบอกลูกหลานทุกคน"

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
    - http://palungjit.org/6505982-post40.html
    - http://palungjit.org/9657456-post908.html

    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชาสัมผัสน้อยมาก พิมพ์คมชัดลึก แบบกะไหล่ทองมีน้อยครับหายากมาก กะไหล่ทองอย่างดีงานจิวเวลรี่ อีกหนึ่งวัตถุมงคลที่หลวงตามหาบัวอธิษฐานจิตเดี่ยวๆ พุทธคุณล้นเปี่ยมต่อไปจะเป็นที่เสาะหามากกว่านี้อีก ประวัติชัดเจนถ้าใครไม่ชัวร์ผมแนะนำไปขอโอกาสสอบถามครูบาอาจารย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดูนะจะทำให้หายสงสัยได้ รุ่นอื่นที่หลักประวัติชัดไปหลายช่วงตัวแล้ว เช่น พระนาคปรกกองบิน23 ราคาเป็นหมื่นแถมเป็นพิธีหมู่ด้วย แต่นี่อธิษฐานจิตเดี่ยวถึง3วาระไม่ธรรมดานะครับ แบ่งให้บูชา พิเศษ บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,962
    ค่าพลัง:
    +6,558
    ขอจอง4050ครับ
     
  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,962
    ค่าพลัง:
    +6,558
    ขอนิมนต์ 4051.1ครับ
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2016
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    4053.สวยแชมป์วิ้งๆ เหรียญพระแก้วสุจิณโณ วัดสัมพันธวงศ์
    มหาพิธี3วาระ ลป.ขาว,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]


    เหรียญพระแก้วสุจิณโณ จัดสร้างโดย วัดสัมพันธวงศ์ กทม. เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ตอกโค้ด "สุ" 1โค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2516

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1.เพื่อหาทุนสมทบสร้างพระอุโบสถของวัดวัดสัมพันธวงศ์ ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่
    2.เพื่อจัดตั้งเป็นมูลนิธิบูรณะปฏิสังขรณ์พระอาราม

    มหาพิธีพุทธาภิเษก 3วาระ
    วัตถุมงคลชุดนี้มี พระพุทธรูปบูชาจำลอง ขนาด 5 นิ้ว 9 นิ้ว รวมพระเครื่องของหลวงปู่แหวน สุจินโณ ซึ่งได้อนุญาตให้ทางวัดเกาะจัดสร้างหลายชนิด เมื่อปีพ.ศ.2516

    วาระที่ : 1
    => ในวันมาฆะบูชา วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปีพ.ศ. 2516 หลวงปู่แหวน เมตตาอธิษฐานจิตให้

    วาระที่ : 2
    => เมื่อวันที่ 7 มกราคม ปีพ.ศ.2517 ในวระหลวงปู่แหวน อายุครบ 7 รอบ 16 หลวงปู่แหวน เมตตาอธิษฐานจิตให้

    วาระที่ : 3
    => พิธีมหาพุทธาภิเษกวาระที่ 3นี้ มีหมายกำหนดการทั้งหมด ไว้ 3 วัน
    -ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก พระพุทธปฏิมาปรานประจำพระอุโบสถสร้างใหม่ ของวัดสัมพันธวงศ์, พระพุทธรูปบูชาจำลองหน้าตัก 5 นิ้ว 9 นิ้ว และพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระเกศพระพุทธปฏิมาประธาน โดยกราบทูลอาราธนา เจ้าประคุณสมเด็จพระสังฆราชเสด็จเป็นประธานประกอบพิธี

    กับได้ทูลเชิญพลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล เป็นประธานอำนวยการจัดงาน และทูลเชิญ พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอกรมหมื่นนราธิปพงษ์ประพันธ์ องค์อุปถัมภ์ของวัด เป็นประธานที่ปรึกษา ณ พระอุโบสถวัดสัมพันธวงศ์(วัดเกาะ) กรุงเทพมหานครวันที่ 29, 30, 31 ธันวาคม พ.ศ. 2517

    กำหนดมหาพุทธาภิเษกเฉพาะวันที่ 30 ธ.ค. 2517
    -มีพิธีในวันจันทร์ที่ 30 ธ.ค. 2517 สมเด็จพระสังฆราช ทรงประกอบ พิธีจุดเทียนชัยมหาพุทธาภิเษก เวลา 20.36 นาฬิกา มีพระอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ จากภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ รวม 60 รูป มานั่งปรกบริกรรมภาวนาปลุกเสกตลอดคืน มีดังนี้

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธี อาทิ
    1.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี (ชรามาก จะแผ่พลังเมตตาจิตมาในวันพิธี)
    2.หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ (ชรามาก จะแผ่นพลังเมตตาจิตมาให้ในวันพิธี)
    3.พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโต วัดสิริสาลวัน อุดรธานี
    4.พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดนิโครธาราม อุดรธานี
    5.พระอาจารย์บุญ ชินวโส วัดศรีสว่างแดนดิน สกลนคร
    6.พระอาจารย์จันทร์ เขมปปตโต วัดจันทาราม หนองคาย
    7.พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    8.พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ วัดภูทอก หนองคาย
    9.พระอาจารย์ลี ฐิตธมโม วัดศรีชมพู สกลนคร
    10.พระอาจารย์แว่น ธนปาโล วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร
    11.พระอาจารย์อุ่น กลยาณธมโม วัดป่าบ้านโคก สกลนคร
    12.พระอาจารย์สุภาพ ธมมปญโญ วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    13.พระอาจารย์คล้าย ทานรโต วัดสุจินต์ประชาราม สกลนคร
    14.พระอาจารย์เตรียม ธมมธโร วัดสามัคคีธรรม สกลนคร
    15.พระอาจารย์เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า สกลนคร
    16.พระอาจารย์บุญมี ฐิตปุญโญ วัดประชานิยม สกลนคร
    17.พระอาจารย์ประสาร ปญญาพโล วัดคามวาสี สกลนคร
    18.พระอาจารย์บัว วัดป่าบ้านเสาเส้า อุดรธานี
    19.พระอาจารย์ปั่น ญาณวโร วัดพุฒาราม สกลนคร
    20.พระอาจารย์สมัย ทีฆายุโก วัดโนนแสงทอง สกลนคร
    21.พระอาจารย์เกิ่ง วิทิโต วัดสามัคคีบำเพ็ญผล สกลนคร
    22.พระสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    23.พระวิบูลเมธาจารย์ (หลวงพ่อเก็บ) วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    24.พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดหนองพะอง สมุทรสาคร
    25.พระครูวิจารณ์สมถกิจ (จรัญ เขมจารี) วัดประชารังสรรค์ ศรีสะเกษ
    26.พระครูพิเนตสมณกิจ วัดประชารังสฤษฎ์ ศรีสะเกษ
    27.พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี
    28.พระครูพิทักษ์วิหารกิจ (หลวงพ่อสา) วัดราชนัดดา กรุงเทพฯ
    29.พระครูญาณจักษ์(ปรมาจารย์ผ่อง จินดา) วัดจักรวรรดิ กรุงเทพฯ
    30.พระศีลขันธโสภณ (หลวงพ่อสนิท) วัดศีลขันธาราม อ่างทอง
    31.พระโพธิสังวรเถร (หลวงพ่อฑูรย์) วัดโพธินิมิต กรุงเทพฯ
    32.พระอุดมสารโสภณ (ผาสุก) วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ
    33.พระญาณโพธิ (หลวงพ่อเข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    34.พระครูวรพรตศีลขันธ์ (หลวงพ่อแฟ้ม) วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    35.พระสิรินันทมุนี (สนั่น) วัดพิตรพิมุข กรุงเทพฯ
    36.หลวงปู่ฟัก วัดวังไทรติ่ง ประจวบคีรีขันธ์
    37.พระครูประจักษ์ตันตยาคม (เฉลา) วัดคีรีภาวนาราม ระยอง
    38.พระอาจารย์พวง สุวีโร วัดป่าบ้านปูลู อุดรธานี
    39.พระอาจารย์แปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    40.พระอาจารย์ศรีนวล สิริปญโญ วัดศรีไตรรัตนนิมิต อุดรธานี
    41.พระอาจารย์บุญมี วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี
    42.พระอาจารย์หนู สุจิตโต วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    43.พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อหิน) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    44.พระปัญญาพิศาลเถร (สงวน) วัดราชประดิษฐ์ กรุงเทพฯ
    45.พระธรรมภาณโศภน (สวัสดิ์) วัดปลดสัตว์ อ่างทอง
    46.พระพ่อสาม อภิญจโน วัดไตรวิเวการาม สุรินทร์
    47.พระพ่อศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด
    48.พระสุทธิสารโสภณ(โสภณ) วัดศรีโพนแท่น เลย
    49.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดบ้านปง เชียงใหม่
    50.พระชินวงศาจารย์(พุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    51.หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา ระยอง
    52.หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหน้า ระยอง
    53.พระครูวิจิตรธรรมภาณี(สิงห์) วัดหนองบัว อุบลฯ
    54.พระอาจารย์เมือง พลวฑฺโฒ วัดป่ามัชฌิมวาส กาฬสินธุ์
    เป็นต้น
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : เว็บพระดอทคอม

    สภาพสวยกะไหล่เดิมๆ เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมโค้ดชัดลึก สุดยอดพระผงที่ดีนอกดีใน พิธีที่รวมพ่อแม่ครูอาจารย์ไว้มากมาย เจตนาการจัดสร้างบริสุทธิ์ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2016
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,962
    ค่าพลัง:
    +6,558
    แจ้งโอน2550.25บาทครับ สำหรับ 2 รายการ วันนี้เวลา 11.30น.
    ที่อยู่ตามเดิมนะครับ ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2016
  17. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ


    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    /



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ


    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    4054.สวยเดิม(๑) เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น5มหาราช
    หลวงตาม้า ทายาทพุทธคมหหลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น5มหาราช หลวงตาม้า (พระอาจารย์วรงคต วิริยะธโร) วัดพุทธพรหมปัญโญ ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2539 สมัยนั้นยังเป็นสำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญอยู่ ปัจจุบันเป็นวัดเเล้ว สร้างต่อจากเหรียญกายสิทธิ์อันโด่งดังเลยทีเดียว

    สภาพสวยผิวไฟแดงๆผิวรุ้งอมม่วงเดิมๆ เหรียญดีปีลึกอีกรุ่นหนึง่ของหลวงตาม้าเลยครับ พิมพ์คมชัดลึก เหรียญดีมีประสบการณ์อีกรุ่นของหลวงตาม้า ดั่งเจตนาการดำริสร้างของเหรียญรุ่นนี้ แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณเด็กบางบัว จองแล้วครับ)


    [FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/FONT][/FONT][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  20. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,476
    จองรายการนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...