><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ



    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย


    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4266.ของดีที่โลกลืมแพ็คคู่ พระปิดตามหาอุตม์(๒) วัดโคนอน
    สุดยอดมวลสารเก่า ลป.เอี่ยม วัดหนัง มหาพิธีปลุกเสก 9วัน9คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]
    พระปิดตามหาอุตม์ พิมพ์นะหัวเข่า วัดโคนอน ต.บางหว้า อ.ภาษีเจริญ กทม. เนื้อชินตะกั่ว โดยใช้แท่งเนื้อตะกั่วของหลวงปู่เอี่ยมวัดหนังที่ได้เจอในกรุ และเศษพระปิดตาที่พบจากกรุวัดโคนอนที่ชำรุดเป็นมวลสารหลัก ด้านหลังตอกโค้ดกำกับทุกองค์ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2514 เพื่อแจกในงานปิดทองฝังลูกนิมิต ฉลองพระอุโบสถหลังใหม่ วัดโคนอน



    " พี่ๆท่านใดสนใจหลายคู่บอกได้นะครับผม ถ้ายกสิบลดอีกครับ "




    เริ่มประกอบพุทธาภิเษกในวันที่ 25 มีนาคม 2515 ตลอดระยะเวลา 9วัน 9คืน
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธี อาทิ
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นเจ้าพิธี
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อบุญมี วัดอ่างแก้ว
    - หลวงพ่อมิ่ง วัดกก
    - หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    - หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    - หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    - หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
    - หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    - หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    - พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว
    - หลวงพ่อมุม วัดนาสัก
    - หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเย่อร์
    - พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    - พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    - หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    - หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    - หลวงพ่อมิ วัดสิงห์
    - หลวงพ่อแก้ว วัดช่องลม
    - หลวงพ่อผ่อง วัดจักรวรรดิ์ฯ
    - หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    - หลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง
    - หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    - หลวงพ่อบุญ วัดจันทรังษี
    - พระอาจารย์สมชาย วัดเขาสุกิม
    - หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    - หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ
    - หลวงพ่อปี้ วัดด่านลานหอย
    - หลวงพ่อเล็ก วัดหนองดินแดง
    - หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยา
    - หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    - หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    - เจ้าคุณผล วัดหนัง เป็นต้น

    พระชุดนี้จัดสร้างตามสูตรการหล่อพระแบบโบราณ โดยนำแท่งชนวนชินเก่าของหลวงปู่เอี่ยม และเศษพระปิดตาที่พบจากกรุวัดโคนอนที่ชำรุด และ ชนวนโลหะเนื้อชินเก่าจากพระกรุทั่วประเทศมาหลอมใหม่ แถมพระทุกองค์จะหลอมและเทพิมพ์พระทีละองค์ในพิธีเท่านั้น ด้วยเป็นพระที่จัดสร้างทีละองค์ เมื่อพิจารณาดู จึงพบว่า พระแต่ละองค์จะมีขนาดแตกต่างไม่เท่ากัน แต่จะมีการต๊อกโค้ดไว้ที่ด้านหลังทุกองค์

    สุดยอดประสบการณ์ ....หลังจากที่พระชุดนี้แจกจ่ายออกไปมีคนนำไปลองยิง ปรากฎกระสุนด้าน บ้างยิงไม่ออก อีกทั้งได้พบประสบการณ์แคล้วคลาดที่เคยเป็นข่าวดังตามหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อ หลายปีก่อน จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าพระชุดนี้ดีอย่างไร ทั้งทางด้านแคล้วคลาด เมตตามหาอุด และคงกระพันชาตรี มีครบสูตร แถมยังพ่วงประสบการณ์เรื่องของโชคลาภตามมาอีกด้วย

    พระคาถาอาราธนาพระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม คือ
    “คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า” ซึ่งมีเนื้อความว่า “อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตังพุทธะปิติอิ”
    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือพระเครื่องชั้นนำ

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม ผิวปรอทเต็มชุดเก่าเก็บเพิ่งออกมาจากถุงวัดเดิมๆ ไม่ผ่านการสัมผัส ส่งตรงลงมาจากหิ้ง พระเก็บไม่ได้ใช้ครับ พิมพ์คมโค้ดชัดลึก สุดยอดของดีราคาสบายกระเป๋า ที่พรั้งพร้อมไปด้วยทั้งยอดมวลสาร และพิธีการพุทธาภิเษกที่อภิมหาอลังการงานสร้าง พุทธคุณครอบครบเด่นทุกทาง แล้วแต่อธิษฐาน บางคนอาจจะสงสัยทำไมของดีแบบนี้ราคาไม่แพง เสริมรึเปล่า ตอบอย่างง่ายๆคือ ไม่มีเสริมหรอกครับ พระมีปริมาณค่อนข้างพอหมุนเวียน เนื่องจากเป็นพระที่ทำแจก และประกอบกันเซียนใหญ่ไม่ดันราคาจึงสบายนักสะสมอย่างเราๆ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###




    4267.ยอดผงวิเศษ พระสมเด็จรุ่นแรก(F3) หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนเกด

    พระอริยสงฆ์ 5แผ่นดิน ผู้หยั่งรู้ฟ้าดินวาจาศักดิ์สิทธิ์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จรุ่นแรก หลังพระพุทธศรีธาตุ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม วัดโนนเกด(วัดศรีธาตุ) ตำบลทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เนื้อผงพุทธคุณผสมผงศักดิ์สิทธิ์จากกรุ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2524 โดยสร้างจากผงวิเศษที่พบในบาตรโบราณที่บรรจุอยู่ในพระธาตุโนนแกด อายุกว่า 1,400 กว่าปี ซึ่งพระสมเด็จรุ่นนี้หลวงปู่ดำริสร้างเอง กดพิมพ์เอง เมื่อคราวบรรจุของลงพระธาตุ หลวงปู่สั่งให้บรรจุพระสมเด็จรุ่นนี้ทั้งหมดที่เหลือลงพระธาตุ ร่วมกับพระที่แตกกรุออกมาคราวก่อน หลวงปู่บอกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพิ่นหวง สมเด็จรุ่นนี้มาก สมเด็จรุ่นพิเศษรุ่นแรกหลวงปู่สร้างเองกดเอง เจตนาการสร้างดีบริสุทธิ์เพื่อบูรณพระธาตุโนนเกด

    พระพุทธศรีธาตุ
    พระธาตุเจดีย์ เก่าแก่มากแห่งหนึ่งของจังหวัดศรีะเกษประวัติความเป็นมา พระศรีธาตุเดิมเป็นพระธาตุที่ก่อด้วยอิฐทั้งองค์ จากการบอกเล่าของคนเฒ่าคนแก่ ในบ้านโนนแกดเล่าว่าในสมัยที่ตนเองยังเป็นเด็กพระธาตุองค์เดิมที่ยังมสภาพสวยงามลักษณะคล้ายพระธาตุพนม แต่ส่วนยอดจะกลมที่ยอดพระธาตุจะมีฉัตรสำริดหลายชั้นและ มีกระดิ่งโลหะเมื่อลมพัดจะมี เ สียงดัง ในทุกวันพระจะมีแสงลอยออกจากยอดพระธาตุ ชาวบ้านจึงเคารพ นับถือมากราบไหว้ สักการะบูชา ต่อมามีพวกกุลาเอาปืนมายิงกระดิ่งที่แขวนอยู่ฐานฉัตรบนยอดพระธาตุแล้วเอากระดิ่งไป ต่อมาพระธาตุได้ ล้มลงมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกับพระธาตุพนม จังหวัดนครพนมล้มลงนั่นเอง ชาวบ้านชาวเมืองที่เคยไปเคารพกราบไหว้ต่างรู้สึกเสียดายและ ได้ช่วยกันนำชิ้นส่วนที่สำคัญเก็บไว้ ท่ามกลางความเสียใจของพุทธศาสนิกชนนั้น หลวงปู่เกลี้ยง ได้มาจำพรรษาที่วัดบ้านโนนแกดและมีศรัทธาแรงกล้าที่จะบูรณะพระธาตุเจดีย์ ให้กลับมาดังเดิม จึงได้ร่วมกับคณะกรรมการวัดและพระผู้ใหญ่ในจังหวัดศรีสะเกษวางแผนบูรณะ โดยเชิญเจ้าหน้าที่จากกรมศิลปากร มาดำเนินการขุดกรุฐานองค์พระธาตุ พบวัตถุโบราณมีค่ามากมาย อาทิ พระพุทธรูปทองคำ 16 องค์ ผอบบรรจุ พระบรมธาตุ 1 ใบ พระพุทธรูปเงิน 1 ถาด บาตรพระ 3 ใบ ดาบโบราณ 1 เล่ม แหวนประดับพลอย 4 วง และอื่นๆ อีกหลายรายการ จึงได้จัดสร้างห้องเก็บไว้ อย่างปลอดภัยจนถึงปัจจุบัน

    อายุพระธาตุ จากการลงความเห็นของเจ้าหน้าที่กรมศิลปากรที่ดำเนินการขุด ให้ความเห็นว่าพระธาตุ บ้านโนนแกดมีอายุกว่า 1,400 ปี ก่อนล้มลงเคยได้รับการบูรณะมาแล้ว 1 ครั้ง การบูรณะครั้งหลังสุดเมื่อ พ.ศ. 2527 เป็นการบูรณะครั้งที่ 2 ปัจจุบันประชาชนมีความเลื่อมในศรัทธาในองค์พระธาตุ และหลวงปู่เกลี้ยงเจ้าอาวาสวัดแห่งนี้ จึงมีญาติธรรมจากทั่วประเทศมานมัสการขอพร เป็นประจำ

    ความสำคัญ เป็นโบราณสถานที่เป็นที่เคารพสักการะของประชาชนทั่วประเทศ เป็นแหล่งศึกษาค้นคว้าทางด้านพระพุทธศาสนา ในภูมิภาค และในจังหวัดศรีะเกษ และศึกษาชุมชนโบราณและพัฒนาการของชุมชนในบริเวณพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเมื่อต้นเดือน กันยายน 2548 นายชัยขรรค์ สีลวานิช นักโบราณคดีและคณะได้เดินทางไปสำรวจแหล่งโบราณคดีที่หมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียง ได้สอบถามหลวงปู่เกลี้ยง เจ้าอาวาสวัด และคณะกรรมการวัด หลวงปู่เล่าว่าพื้นที่บริเวณบ้านโนนแกด บ้านโนนตูม ชาวบ้านขุดค้นพบ วัตถุโบราณจำนวน มาก มีนักสะสม วัตถุโบราณมาซื้อถึงบ้าน บางแห่งขุดพบโครงกระดูกมนุษย์โบราณก็ได้นำกระดูก ขึ้นมาเผาทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปแล้วก็มีส่วนหม้อดิน คนโท โบราณและเครื่องเคลือบดินเผาบางส่วนได้นำมามอบให้หลวงปู่ เก็บรักษาไว้หลวงปู่ได้นำมาให้ นายชัยขรรค์ สีลวานิช พิจารณาอายุ พบว่า เป็นภาชนะดินเผาลายเชือกทาบสีแดง 21ใบ และแบบผิวเรียบ 1 ใบ สภาพสมบูรณ์ สันนิษฐานว่าเป็นภาชนะดินเผา ยุคก่อนประวัติศาสตร์รุ่นเดียวกับ ภาชนะดินเผาบ้านเชียง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งมีอายุประมาณ 3,000 ปี ส่วนคนโทเท้าช้าง ไหสี่หู และกระปุกดินเผาเคลือบ เป็นภาชนะขอมโบราณอายุกว่าพันปี

    พระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ อายุ 107 ปี เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายกรรมฐาน ทั้งแนวปฏิบัติสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตพระอาจารย์ใหญ่แห่งภาคอีสาน ได้รับถ่ายทอดวิทยาพุทธาคม ยาสมุนไพรรักษาโรคและกรรมฐานจากครูบาอาจารย์หลายองค์ เป็นที่เรื่องลือลับรู้กันมากของคนพื้นที่และของผู้ที่ไปหาท่าน ความพิเศษอย่างหนึ่ง ท่านมีนิมิตบันดาล หากมีผู้คนไปไต่ถามถึงเรื่องราวต่างๆ เพียงยกขัน(ขัน 5)ขึ้นและบอกความจำเป็น ท่านจะตอบตามนิมิตบันดาล ส่วนใหญ่จะเป็นไปตามคำถามทุกประการ ความรู้เห็นสิ่งที่เหนือสามัญวิสัยของคนทั่วไป ที่ไม่สามารถรู้เห็นได้ แต่ท่านมีสิ่งเหนือสามัญวิสัย สามารถบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้วจะแก้อย่างไรและรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าจะเกิดอะไรขึ้นได้อย่างถูกต้องแม่นยำ จนเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป วาจาศักดิ์สิทธิ์ (ผู็หยั่งรู้ฟ้าดิน)

    ครูบาอาจารย์ของหลวงปู่พอสังเขป ดังนี้
    1..หลวงปู่มุม วัดปราสาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งอีสานใต้ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ หลวงปู่เกลี้ยงซึ่งคุ้นเคยกับหลวงปู่มุมตั้งแต่ยังเด็ก หลวงปู่มุมมีศักดิ์เป็นลุงแท้ๆของหลวงปู่เกลี้ยงและเป็นทั้งอาจารย์ด้วย หลวงปู่เกลี้ยงได้สนใจทางวิทยาพุทธาคมตั้งแต่สมัยท่านยังเป็นสามเณรและได้ไปร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมกับหลวงปู่มุมเป็นเวลาเกือบปี ตอนหลังหลวงปู่เกลี้ยงก็ยังไปหาหลวงปู่มุมเป็นประจำ ในการศึกษาคาถาอาคมและพิธีกรรมต่างๆ หากติดขัดหรือไม่เข้าใจประการใด ท่านจะออกไปแต่เช้าเดินลัดเลาะไปตามทุ่งนา เพื่อไปหาหลวงปู่มุมที่วัดปราสาทเย่อเหนือเสมอ หลวงปู่เรียนวิทยาพุทธาคมอักขระเลขยันต์ตัวธรรมโบราณและสมถะกรรมฐาน ถือว่าหลวงปู่เป็นผู้สืบทอดวิทยาคมจากหลวงปู่มุมโดยแท้ หลวงปู่มุมได้เมตตาท่านโดยได้เขียนอักขระตัวธรรมเลขยันต์ให้หลวงปู่ได้นำมาใช้กับหลังเหรียญรุ่นแรกปี 19 ของท่านเป็นต้น


    2..หลวงปู่ธรรมจินดา (เดช) วัดพระโต จ.ศรีสะเกษ เป็นพระอาจารย์อีกองค์ที่เก่งที่ถ่ายทอดวิทยาพุทธาคม จนหลวงปู่เกลี้ยงออกปากชมพระอาจารย์ของท่านองค์นี้เก่งยิ่งนัก ท่านได้เรียนพระคาถาวิทยาพุทธาคมกับหลวงปู่เดชอธิเช่น พระคาถาจักราวุธพระเจ้า5พระองค์ (โองการมหาปทุม) ยอดพระคาถากล่าวถึงการบำเพ็ญบารมีธรรมของพระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ในมหาภัทรกัลป์และพระคาถา 9 ดี 10 ดี อานุภาพของพระคาถามีพลานุภาพซึ่งดีทางป้องกันภยันตรายอุปัทวันตรายทั้งปวงและเมตตาค้าขายมหานิยมยิ่งนัก ทั้งยังสอนปฏิบัติธุดงค์กรรมฐานอีกด้วย

    3..หลวงปู่สอน วัดบ้านเปื่อย จ.ศรีสะเกษ (เป็นลูกพี่ลูกน้องกับหลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่) ท่านเก่งทางรักษาด้วยสมัยก่อนใครที่เป็นบ้าเสียสติ ทางญาติพี่น้องก็จะพามาหาหลวงปู่สอนรักษาเสมอ จึงนับได้ว่าท่านเก่งหลายอย่าง ท่านสนิทกับหลวงปู่มุมมาก ท่านเป็นสหายธรรมกัน หลวงปู่มุมกับหลวงปู่สอนท่านมรณะภาพวันเดียวกันเวลาเดียวกันที่วัดปราสาทเย่อเหนือ นับว่ามหัศจรรย์มากที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อหลวงปู่เกลี้ยงเดินทางไปหาหลวงปู่มุมที่วัดปราสาทเย่อเหนือ ตอนกลับจะแวะไปหาหลวงปู่สอนเสมอ (ห่างกันประมาณ 2 กม.) เพื่อศึกษาทบทวนพระคาถาอาคม ซึ่งท่านสืบทอดวิชาพุทธาคมสายอยุธยา ท่านได้เรียนพระคาถานะโมตาบอดและพระคาถาอุณาโลมใหญ่ ชึ่งนิยมกันมากในเขตพื้นที่ภาคกลาง

    4..อาจารย์พ่อบุญธรรม ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาสเป็นผู้มีวิชาอาคมและเชี่ยวชาญด้านยาสมุนไพร หาผู้ที่มาเทียบเคียงได้ยากในยุคนั้นและเก่งมาก ท่านจะรักษาด้วยสมุนไพรควบคู่กับพุทธาคมคาถา หลวงปู่เรียนด้านพุทธาคมสมุนไพรและการรักษาโรคชนิดต่างๆกับอาจารย์พ่อบุญธรรมและตามตำราโบราณที่ตกสืบทอดต่อกันมา

    5..อาจารย์ทองสุข นามทองใบ ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาสอีกผู้หนึ่งที่มีคาถาอาคมที่มีชื่อเสียงมากท่านหนึ่ง หลวงปู่เรียนพระคาถามหาจินดามณีใหญ่ซึ่งดีด้านเมตตามหานิยมโดยตรง ลป.เกลี้ยงนิยมใช้พระคาถานี้มาก วัตถุมงคลหลายชิ้นหลายอย่างของหลวงปู่ท่านก็นิยมปลุกเสกด้วยพระคาถานี้ร่วมอยู่ด้วย ทั้งยังเรียนพระคาถาด้านคงกระพันชาตรีอีกด้วย

    6..อาจารย์บาน บ้านหนองครก เป็นหมอธรรมใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในยุคนั้นมีลูกศิษย์มากมาย เรืองขมังเวชมากในยุคนั้น สมัยก่อนทางภาคอีสานจะมีหมอธรรมแบบนี้มาก หรือเป็นหมอธรรม (นายฮ้อยผู้มีวิชาแก่กล้า) ผู้รักษาต้อนฝูงวัวฝูงควายไปขายนับเป็นพันๆตัวได้จะต้องเก่งจากการมีผู้มาดักปล้น นับว่าต้องเก่งมากๆถึงจะรักษาไม่ให้ถูกปล้น แบบนี้ก็มีมากและหมอธรรมผู้มีวิชาอาคมรักษาผู้คนเจ็บป่วยก็มีมากอย่างเช่น วิชาต่อกระดูก (ประสานกระดูก) เป็นต้น อย่างลุงหรือพ่อของหลวงปู่คำพัน วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ก็เป็นหมอธรรมนายฮ้อยเก่าหรือหลวงปู่พรหม จิรปุณโญ วัดประสิทธิ์ธรรม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตผู้มีชื่อเสียงโด่งดังมากท่านก็เคยเป็นนายฮ้อยต้อนวัวต้อนควายเก่ามาก่อน ต้องมีวิชาอาคมพอตัวถึงจะคุมอยู่อย่างนี้เป็นต้น นับว่าอาจารย์บานก็เป็นผู้หนึ่งที่มีวิชาคาถาอาคมแก่กล้ามากคนหนึ่ง

    7..หลวงปู่บุญเรือน เขมโชโต เป็นพระธุดงค์กรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ท่านชอบปฏิบัติมาก ชอบเดินธุดงค์ชอบจาริกแสวงหาสถานที่ปฏิบัติธรรมตามถ้ำป่าเขาต่างๆ หลวงปู่เรียนสมถะวิปัสสนากรรมฐานกับท่านและยังได้ร่วมเดินธุดงค์กับหลวงปู่บุญเรือนไปยังภูเขาควายชึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และลี้ลับมีอาถรรพณ์ เป็นสถานที่ศึกษาเรียนคาถาพุทธาคมต่างๆมากมาย ท่านติดตามหลวงบุญเรือนธุดงค์ไปในเขตประเทศลาว บนภูเขาควายจะมีการสลักชื่อพระอาจารย์ที่เคยธุดงค์มาไว้ที่แผ่นป้ายของชาวลาวที่นับถือครูบาอาจารย์ต่างๆ ชื่อที่สลักไว้อย่างเช่นหลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล,หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต,หลวงปู่ฝั้น อาจาโร,และก็มีชื่อของหลวงปู่กลี้ยง เตชะธมฺโมรวมอยู่ด้วยชึ่งก็เป็นหลักฐานว่าท่านได้ธุดงค์มาที่นี้ด้วย ถ้าท่านผู้ใดไปเที่ยวที่ภูเขาควายประเทศลาวชึ่งห่างจากกรุงเวียงจันทร์ประมาณ 20 กิโลเมตร คงได้เห็นชื่อที่สลักไว้ ท่านได้ธุดงค์กับพระอาจารย์ท่านร่วมเป็นเวลา 2 ปีกว่าในประเทศลาวและยังมีพระอาจารย์ท่านอีกหลายท่านที่ไม่ได้กล่าว

    สหายธรรมและสหธรรมมิกที่สนิทชิดชอบกันมากเช่น
    1..หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ท่านสนิทกันมาก อาจจะด้วยท่านเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษเหมือนกันด้วย ท่านทั้ง 2 ให้ความเคารพนับถือกันมาก หลวงปู่หมุนได้เคยกล่าวบอกลูกศิษย์ลูกหา ว่าถ้าท่านไม่อยู่แล้วให้ไปหาหลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกดองค์นี้ เพราะท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเก่งจริง เชี่ยวชาญพุทธาคมมากเหมือนเพชรในตมรอวันที่จะสุกสว่างไสว ภายภาคหน้าองค์นี้จะมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วประเทศอย่างแน่นอน ท่านสนิทสนมกันมากให้ความเคารพชึ่งกันและกัน จนหลวงปู่หมุนเคยส่งลูกศิษย์ลูกหาไปนิมนต์หลวงปู่เกลี้ยงมาวัดท่านตั้งหลายครั้ง


    2..หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา จ.ศรีสะเกษ
    คำกล่าวของ หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” ถึง “เทวดาผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน” หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม อายุ 107 ปี วาจาสิทธิ์
    หลวงพ่อพระปลัดทองอินทร์ เจ้าอาวาสวัดเนินทอง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ สมัยบวชเป็นสามเณรเคยอยู่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานและปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อผาง จิตุตคุตโต วัดป่าอุดมคงคาคีรีเขตต์และเคยอยู่กับหลวงปู่โส กัสสโป วัดป่าคำแคนเหนือ อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
    นอกจากนี้หลวงพ่อพระครูปลัดทองอินทร์ตอนพรรษายังไม่มากก็เคยจำพรรษาอยู่วัดถ้ำเขาพระงามในเขตจังหวัดลพบุรี ได้ช่วยบูรณะวัดแห่งนั้นทางวัดได้สร้างวัตถุมงคลได้นิมนต์หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา (เทวดาเล่นดิน) จังหวัดศรีสะเกษไปปลุกเสกวัตถุมงคลให้ทางวัดนั้นด้วย
    “หลวงปู่ที่ศรีสะเกษนอกจากหลวงปู่แล้วยังมีพระเกจิคณาจารย์ที่เก่งๆอีกไหมครับผม”
    พระครูปลัดทองอินทร์กราบเรียนถามหลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน)
    “มี” หลวงปู่สรวงตอบสั้นๆ
    ชื่อหลวงพ่ออะไร พระครูปลัดถามต่อ
    “หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด”
    หลวงปู่สรวง “เทวดาเล่นดิน” แห่งวัดไพรพัฒนาราม ตอบ ก่อนจะกล่าวต่อว่า
    “องค์นี้อายุยืนเกินร้อยแน่”
    “ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อ” พระครูปลัดถามต่อ
    “เพราะท่านยังไม่เปิดเผย แต่ต่อไปคนจะรู้จักนามท่านทั่วประเทศเชียวล่ะ”
    นี่คือคำกล่าวที่ยืนยันยกย่องจากปากของหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนาที่ได้กล่าวไว้เมื่อหลายสิบปีก่อน

    3..หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ จ.ศรีสะเกษ ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมมาหลายอาจารย์มาก และยังฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตและปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานอีกด้วย ท่านเก่งจริงๆจนโด่งดังไปทั่วอีสานใต้ เป็นที่เคารพของลูกศิษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่หลวงปู่เกลี้ยงกันประจำและเคยเดินธุดงค์ด้วยกันกับหลวงปู่เจียมด้วย

    4..หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาคมสายเขมรและยังปฏิบัติกรรมฐานอีกด้วย ท่านชอบเดินธุดงค์ฝึกจิตฝึกสมาธิไปในพื้นที่ต่างๆมากมายทั้งภาคเหนือ,ภาคกลาง ท่านเป็นนักบุญแห่งอีสานใต้ ผู้เรืองทางพระเวทย์อันเข็มขลัง มีตะบะสมาธิอันแกว่งกล้า จนเป็นที่เคารพรักของเหล่าทหารที่ประจำการสู้รบเขตชายแดนเป็นอย่างมาก ท่านมีลูกศิษย์มากมาย ท่านสนิทกันมากไปมาหาสู่กันประจำ หลวงปู่จียมเคยเดินธุดงค์กับหลวงปู่เกลี้ยงและหลวงปู่เครื่องด้วยกัน

    5..หลวงปู่คำพัน วัดธุาตมหาชัย จ.นครพนม ท่านเป็นลูกศิษย์สายวิปัสสนากรรมฐานหลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล พระอาจารย์ใหญ่แห่งกองทัพธรรมสายพระธรรมยุต (พระป่า) ด้วยข้อวัตรปฏิบัติเรียบง่ายที่งดงามตามฉบับของพระปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานสายพระป่า เน้นปฏิบัติเป็นสำคัญทำให้ท่านได้รู้ธรรมอันลึกชึ่งตามแบบอย่าง พ่อแม่ครูบาอาจารย์ได้ทรงสั่งสอนไว้ ถือว่าเป็นหน่อเนื้อเชื้อไขของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างแท้จริง หลวงปู่คำพันท่านสนิทกับลป.เกลี้ยงเป็นอย่างมากไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ท่านได้ถวายพระเม็ดปฐีธุาตอันศักดิ์สิทธิ์ให้หลวงปู่เกลี้ยงจำนวนมาก ชึ่งถือว่าเป็นวัตถุทางธรรมชาติที่มีอาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว ต้องใช้คุณวิเศษถึงจะเอามาได้เพราะอยู่กลางสะดือแม่น้ำโขง แม่น้ำโขงนี้มีสิ่งลี้ลับมากมาย ถ้าไม่มีคุณวิเศษบางประการยากที่จะเอามาได้

    6..หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี พระอาจารย์องค์นี้เก่งมาก ท่านร่ำเรียนพุทธาคมสายสมเด็จพระสังฆราชลุน( ญาครูขี้หอม )หรือเรียกสั้นๆว่าสมเด็จลุน หลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นลูกศิษย์ท่าน ท่านเดินธุดงค์ไปเรียนพุทธาคมที่ภูเขาควายชึ่งเปรียบเสมือนเป็นจุดศูนย์กลางทางวิทยาพุทธาคมต่างๆมากมายและเป็นที่ฝึกปฏิบัติสมถกรรมฐานด้วย โด่งดังมากในแถบประเทศลาวและทั่วภาคอีสาน สมเด็จพระสังฆราชลุน(ญาครูขี้หอม)ของประเทศลาวท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดรที่โด่งดังมากๆ มีผู้ศัทธาในวัตรปฏิบัติของท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย สมเด็จพระสังฆราชลุนท่านเก่งจริงๆจนชื่อเสียงท่านขจรขจายไปทั่วสารทิศ นับเป็นบุญของหลวงปู่ญาท่านสวนได้ถวายตัวเป็นศิษย์ท่านสมเด็จลุน "ลูกศิษย์"ได้ถามหลวงปู่ญาท่านสวนว่า ถ้าหลวงปู่ไม่อยู่แล้ว อาจารย์องค์ไหนเก่ง ท่านบอกว่าให้ไปหาท่านเกลี้ยง(ลป.เกลี้ยง)เพราะท่านเกลี้ยงองค์นี้เก่งจริงๆ ในยุคนี้ไม่มีอาจารย์ไหนแล้ว ที่จะเก่งกว่าท่านเกลี้ยงอีกแล้ว นี่เป็นสิ่งที่หลวงปู่ท่านได้เมตตาบอกแก่ลูกศิษย์ หลวงปู่ญาท่านสวนท่านเคารพชึ่งกันและกันเป็นอย่างมากกับหลวงปู่เกลี้ยงตั้งแต่หลวงปู่เกลี้ยงยังไม่ดังยังไม่มีใครรู้จักเยอะเหมือนตอนนี้

    7..หลวงปู่เพ็ง วัดโพธิ์ศรีละทาย จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อ้วน โสภโณ วัดบ้านโนนค้อ จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่อ้วนท่านเป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่มุม วัดปราสาทเย่อเหนือ จ.ศรีสะเกษและหลวงปู่อ่อน วัดเพียรมาตร จ.ศรีสะเกษ 3 สหธรรมมิกที่โด่งดังมาก ชึ่งเชี่ยวชาญวิปัสสนากรรมฐานและคาถาพุทธาคม มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคนั้น มีลูกศิษย์มากมายเป็นที่เคารพรักของทหาร g.i ของกองทัพกลุ่มพันธมิตรรบในสงคราม หลวงปู่เพ็งท่านก็สืบทอดคาถาพุทธาคมและสมถกรรมฐานกับอาจารย์ท่าน หลวงปู่เพ็งท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหากันบ่อยมาก

    8..หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน จ.สุรินทร์ ท่านเป็นชาวเขมร ท่านร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมร ชึ่งได้รับคำยกย่องนับถือจากชาวเขมรเป็นอย่างมาก ถึงขั้นจะแต่งตั้งท่านเป็นสมเด็จพระสังฆราชประมุกสงฆ์ของประเทศเขมรเลยทีเดียว ท่านเก่งจริงๆแม้กระทั่งลูกศิษย์ลูกหาชาวไทยและชาวเขมรก็ให้ความเคารพท่านเป็นอย่างมากด้วยข้อวัตรปฏิบัติของท่าน หลวงปู่ธรรมรังษีท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    9..หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ท่านก็ร่ำเรียนวิทยาพุทธาคมสายเขมรสมัยตอนท่านไปเดินธุดงค์ในประเทศเขมรตั้งหลายปี ท่านเดินธุดงค์อยู่ในป่าเขาแถบชายแดนและพื้นที่ต่างๆอีกมากมาย ทั้งในไทยและเขมร ช่วงอายุมากขึ้นท่านยังปฏิบัติกรรมฐานอยู่ในสุสานทุ่งมน เป็นสถานที่สับปายะมากเหมาะแก่การปฏิบัติ ท่านเป็นผู้มักน้อย ชอบสันโดษ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ หลวงปู่หงษ์ท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ท่านชอบมาสนทนาธรรมกับหลวงปู่เกลี้ยงและไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

    10..หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี ลูกศิษย์สายหลวงปู่รอด ทนฺตโร วัดทุ่งศรีเมือง จ.อุบลราชธานี ชึ่งเป็นพระอาจารย์ที่มีบารมีมากและเก่งมากๆ อย่างการบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมพระอาจารย์องค์อื่นหรือแม้แต่ฆาราวาสก็ไม่สามารถเข้าใกล้พระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้เพราะมีอาถรรพณ์ต่างๆนาๆ แม้กระทั่งเข้าใกล้ยังไม่ได้เลย ไม่มีผู้ใดที่จะบูรณะพระมหาเจดีย์ธาตุพนมได้ มีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่บูรณะได้ แม้กระทั้งหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตยังกล่าวยกย่องท่านว่ามีแต่หลวงปู่รอดเท่านั้นที่จะบูรณะได้ท่านมีบารมีมาก หลวงปู่มั่นเป็นผู้บอกกับคณะกรรมการวัดให้ไปนิมนต์หลวงปู่รอดองค์เดียวเท่านั้นมาบูรณะพระมหาเจดีย์อันศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ หลวงปู่คำบุท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก ไปมาหาสู่กันประจำ

    11..หลวงปู่ห้วย วัดประชารังสรรค์ จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นพระผู้ใหญ่เป็นถึงที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษฝ่ายธรรมยุต ท่านเป็นลูกศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตพระอาจารย์ใหญ่ ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านชอบปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานเป็นอย่างมาก เน้นการอยู่อย่างเรียบง่ายแม้นว่าท่านจะมียศตำแหน่งพระผู้ใหญ่ แต่ท่านก็ชอบสันโดษอย่างพระป่า พูดน้อยแต่แน้นการปฏิบัติเยอะ หลวงปู่ห้วยท่านให้ความเคารพนับถือหลวงปู่เกลี้ยงเป็นอย่างมาก

    พระอาจารย์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมีภูมิรู้ภูมิธรรมดี สมาธิแกว่งกล้าใกล้เคียงกันท่านจะรับรู้ได้ด้วยญาณสมาธิของท่านเองว่าองค์ไหนเก่งองค์ไหนไม่เก่ง จะสังเกตได้ว่าพระอาจารย์องค์ไหนเก่งก็ย่อมจะมีสหธรรมมิกที่เก่งๆ แวดล้อมด้วยพระอาจารย์ที่มีศีลมีธรรมผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เปรียบเสมือนบัณฑิตย่อมคบหากับบัณฑิต ฉันต์ใดก็ฉันต์นั้น

    ด้วยการที่หลวงปู่มีอายุถึง 107 ปีพระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน ทำให้หลวงปู่ได้เรียนพระกรรมฐานและวิทยาพุทธาคมจากอาจารย์เก่งๆหลายองค์ แล้วยังเชียวชาญพุทธาคมสมุนไพรรักษาโรคต่างๆตามตำราโบราณ ท่านจะรักษาผู้ที่มาหาท่านตั้งแต่ตี 4 ก่อนพระอาทิตย์ขึ้นประจำ แต่ด้วยช่วงหลังอายุหลวงปู่มากขึ้นท่านจึงค่อยๆลดลง ท่านเป็นพระที่มีเมตตาเยือกเย็นมาก หน้าตาท่านจะผ่องใสมากเป็นผลจากการที่ท่านปฏิบัติดีมีสมาธิที่ดี จะสังเกตุได้ว่าพระอาจารย์กรรมฐานทางภาคอีสาน ที่ปฏิบัติตามแบบอย่างที่พระพุทธเจ้าทรงปฏิบัติสั่งสอนไว้ โดยเฉพาะพระอาจารย์ศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตทุกองค์หน้าตาท่านจะผ่องใสมาก นี่เป็นผลจากปิติเกิดจากการมีสมาธิที่ดีผลจากการปฏิบัติ หลวงปู่เกลี้ยงหน้าตาท่านจะผ่องใสมากชึ่งเกิดจากปิติของสมาธิที่ดีเหมือนกัน เราทุกคนสามารถมองเห็นและสามารถพินิจพิเคราะด้วยตาของเราเองได้และสามารถดูบริบทอะไรต่างๆมากมายโดยยึดหลักคำสั่งสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เราชาวพุทธควรจะใช้หลักอย่างมีเหตุมีผล เราถึงจะพบพระแท้พระจริงในยุคนี้สมัยนี้


    สภาพสวยเดิม รุ่นนี้ถึงจะแน่จริง!!! ยุคต้นเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ มวลสารดีไม่มีพุทธพาณิชย์ สมัยนั้นแจกอย่างเดียวของที่หมุนเวียนทุกวันนี้ของเก่าเก็บตกทอดมาทั้งนั้น สายตรงบูชากันเป็นพันตอนนี้ของไม่มีหมุนเวียนแล้วครับ คราบฝ้าไขว่านเดิมไม่ผ่านการสัมผัสมานาน ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เนื้อหาสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ราคาเบาหวิวแต่พุทธคุณเกินตัว ทั้งเมตตาคลาแคล้วและโชคลาภ แค่ผงศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นมวลสารหลักก็สุดยอดเกินบรรยายแล้วครับ ต่อไปจะมาตามเก็บเหมือนหลวงปู่หมุนครับแบ่งให้บูชา 650บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณอาทิตย์03 จองแล้วครับ)



    [B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR]
    [B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B]Engineer0206nu@gmail.com
    [FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4268.ยอดประสบการณ์คุณคือคนแรกที่สัมผัส(๒)
    เหรียญหยดน้ำ ภ.ป.ร หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง พระเถราจารย์สายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่น

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญพิมพ์หยดน้ำ พระพุทธรูปสุโขทัยปางมารวิชัย ภ.ป.ร หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อนวโลหะรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2525 ผลิตโดยกองกษาปณ์กรมธนารักษ์

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นรูปพระพุทธรูปสุโขทัยปางมารวิชัยเต็มองค์ มีตราพระปรมาภิไธยย่อ ภ.ป.ร จารึกข้อความว่า " ธมฺโม สุจิณฺโณ สุขมาวหาติ ธรรมที่ประพฤติดีแล้ว นำสุขมาให้"

    ด้านหลัง : มีรูปหลวงปู่แหวนครึ่งองค์ มีข้อความว่า สุจิณโณ 2525

    ประสบการณ์ของเหรียญรุ่นนี้
    ที่มาหนังสือพิมพ์บ้านเมือง : http://www.ryt9.com/s/bmnd/1682576


    ประวัติโดย่อ หลวงปู่แหวน
    หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ เดิมชื่อ ญาณ หรือ ยาน รามศิริ เกิดวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2430 วันจันทร์ ขึ้น 3 ค่ำ ปีกุน ณ บ้านนาโป่ง บ้างก็ว่า บ้านหนองบอน ตำบลหนองใน (ปัจจุบัน เป็น ตำบลนาโป่ง) อำเภอเมือง จังหวัดเลย เมื่อหลวงปู่อายุประมาณ 5 ขวบ พอจำความได้บ้างว่า ก่อนที่มารดาจะเสียชีวิต ได้เรียกไปสั่งเสียว่า "ลูกเอ๋ย แม่ยินดีต่อลูก สมบัติใด ๆ ในโลกนี้ จะเป็นกี่ล้านกี่โกฏก็ตาม แม่ก็ไม่ยินดี และแม่จะยินดีมาก ถ้าลูกจะบวชให้แม่จนตายในผ้าเหลือง ไม่ต้องสึก ออกมามีเมีย นะลูกนะ" หลัง จากนั้นมารดาได้ถึงแก่กรรมลง ท่านจึงอยู่ในความดูแลของตากับยายขุนแก้ว อนึ่ง ยายของหลวงปู่ได้ฝันว่า เห็นหลานชายไปนั่งไปนอนอยู่ในดงขมิ้นจนเนื้อตัวเหลืองอร่ามน่าชม จึงได้มาร้องขอให้บวชเช่นเดียวกัน ท่านจึงรับปาก แล้วบวชพร้อมกับหลานยายอีกคน หนึ่ง ซึ่งมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน และมีศักดิ์เป็นน้า ยายได้นำหลานทั้ง 2 คน ไปถวายตัวต่อ พระอุปัชฌาย์ที่ วัดโพธิ์ชัย ( มหานิกาย) ในหมู่บ้านนาโป่ง เพื่อฝึกหัดขานนาค ทำการบรรพชาเป็น สามเณรต่อไป

    ด้วยคำพูดของแม่ในครั้งนั้น เป็นเหมือนพรสวรรค์คอยเตือนสติอยู่ตลอดเวลา มันเป็นคำสั่ง ที่ก้องอยู่ในความทรงจำมิรู้เลือน จนในที่สุดท่านก็ได้บวชตามความประสงค์ของมารดาและใช้ชีวิต อยู่ในผ้าเหลืองจนตลอดอายุขัย

    หลวงปู่แหวน มีโรคประจำตัวคือ เป็นแผลเรื้อรังที่ก้นกบยาวประมาณ 1 ซม. มีอาการคัน ถ้าอักเสบก็จะเจ็บปวดมาก และอีกโรคหนึ่ง คือ เป็นต้อกระจกนัยน์ตาด้านซ้าย เป็นต้อหินนัยน์ตาด้าน ขวา หมอได้เข้าไปรักษาเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2518 ซึ่งรักษาแล้ว สุขภาพก็ยังแข็งแรงตามวัย แต่ ต่อมาปี 2519 ร่างกายเริ่มซูบผอม อ่อนเพลีย ฉันอาหารได้น้อย ขาทั้ง 2 เป็นตะคริวบ่อย ต่อมา 2520 สุขภาพทรุด ค่อนข้างซูบเหนื่อยอ่อน เวียนศีรษะถึงกับเซล้มลง และประสบอุบัติเหตุขณะครอง ผ้าจีวรในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2522 ซึ่งเป็นวันที่ทางวัดจัดงานผูกพัทธสีมา ส่งผลให้เจ็บบั้นเอวและ กระดูดสันหลัง ลุกไม่ได้ ต้องนอนอยู่กับที่ รักษาอยู่เดือนหนึ่ง ก็หายเป็นปกติ แต่เนื่องจากหลวงปู่อายุ มากแล้ว จึงมีอาการอาพาธมาโดยตลอด คณะแพทย์ก็คอยให้การรักษาด้วยดีเช่นกัน จนกระทั่งใน วัน อังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2528 เวลา 21.53 น. การหายใจครั้งสุดท้ายก็มาถึง หลวงปู่ท่านได้ละร่าง อันเป็นขันธวิบากไปด้วยอาการสงบ สิริรวมอายุได้ 98 ปี

    หลวงปู่แหวนท่านได้อธิษฐานจิตวัตถุมงคลต่างๆมากมายหลายรุ่น ล้วนมีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย เมตตามหานิยม

    สภาพสวยซองเดิมไม่เคยแกะออกมา ใหม่ผิวน้ำยาเดิมๆ พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  6. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +766
    จองรายการ 4267 ครับ
     
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดียามเที่ยงครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4269.พระผงกรรมฐานมุตโตทัย หลวงปู่ชา
    พิธีใหญ่วัดป่าวิเวกธรรม พระสังฆราช,ลป.บุญเพ็ง,ลป.ผ่าน อธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงกรรมฐานมุตโตทัย (พิมพ์หลวงปู่ชส วัดหนองป่าพง) หลังยันต์มงกุฎพระเจ้า หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม จังหวัดขอนแก่น เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 โดยมูลนิธิมุตโตทัย

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์
    - มวลสารผงอัฐิธาตุ, อังคารธาตุ และเกศา พ่อแม่ครูอาจารย์
    - ผงพุทธคุณ และว่านศักดิ์สิทธิ์
    - ดินมงคลผงธูป ดอกไม้แห้งบูชาพระ
    - ข้าวก้นบาตรพ่อแม่ครูอาจารย์ เป็นต้น

    วาระพิธีพุทธาภิเษกใหญ่
    => ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ. วัดป่าวิเวกธรรม จังหวัดขอนแก่น เมื่อปีพ.ศ.2536 ดังมีรายนามพระคณาจารย์สายพระกรรมฐาน อาทิ
    - สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย
    - หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม
    - หลวงปู่ลือ(ผีย่าน) วัดป่านาทาม
    - หลวงปู่ผ่าน วัดป่าประทีปปุญญาราม
    - หลวงปู่ท่อน วัดป่าศรีอภัยวัน
    - หลวงปู่พวง วัดศรีธรรมมาราม
    - หลวงปู่บุญเกิด วัดป่าศรีคุณาราม เป็นต้น
    ขอบคุณที่มาจาก : เว็บอุดร108

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดลึก มีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆ เพราะแก่มวลสารบางครั้งก็กดพิมพ์ไม่ถูกก้อนมสลสารพอดี มวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดีนอกดีใน พ่อแม่ครูอาจารย์เมตตาอธิษฐานจติให้อย่างเปี่ยมล้น แบ่งให้บูชา 400 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
  9. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ

    4257.พร้อมใช้สวยเดิม(๒) เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์
    ยอดประสบการณ์ อ.หม่อม จัดสร้างทูลเกล้าถวายพระราชทานทหารชายแดนใต้
     
  10. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ

    4251.สวยแชมป์เดิม เหรียญใบโพธิ์ ครูบาอินโท
    อมตะเถราจารย์แห่งแผ่นดินล้านนาอภิญญาอภินิหาร
     
  11. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ

    4213.ชานหมากเอกอุกันนิวเคลียร์ พระผงพิมพ์กลีบบัว หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    มวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย หลวงปู่เมตตาอธิษฐานจิตตลอดคืน
     
  12. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม​




    4270.ซองเดิมๆ เหรียญในหลวงรัชกาลที่ ๕ ปิยะมหาราชาลัย ปี32
    สมเด็จพระสังฆราช,ลป.สิม,ลป.ศรี,ลป.เปลี่ยน,ลป.คำพันธ์ เมตตาอธิษฐานจิตพร้อมพระอริยะ 38รูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญในหลวงรัชกาลที่ ๕ ปิยะมหาราชาลัย จัดสร้างโดยโรงเรียนปิยะมหาราชาลัย จังหวัดนครพนม เพื่อเป็นอนุสรณ์ก่อตั้งครบ 80ปี เมื่อ พ.ศ.2532 เนื้อทองแดงชุบทอง โดยมีสมเด็จญาณสังวร สมเด็จพระสังราชทรงเป็นประธานจุดเทียนชัยและอธิฐานจิต เมื่อวันที่ 5 ต.ค 2532 ณ.โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย

    จำนวนการสร้าง
    - พระบรมรูปจําลองประทับยืน ร.๕ เนื้อทองสัมฤทธิ์ขนาดสูง 22นิ้ว 999องค์
    - พระบรมรูปจําลองประทับยืน ร.๕ เนื้อทองสัมฤทธิ์ขนาดสูง 15นิ้ว 999องค์
    - เหรียญทองคำหนัก15กรัม 50เหรียญ
    - เหรียญทองคำหนัก7.5กรัม 50เหรียญ
    - เหรียญเงิน 50เหรียญ
    - เหรียญทองแดงชุบทอง 20,000เหรียญ


    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - พิธีเจิมแผ่นทอง นาก เงิน โดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ณ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    - พิธีเททองโดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีได้ทรงเสด็จเป็นองค์ ประธานในพิธี ที่วัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2532
    - พิธีเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์ ซึ่งจะได้กราบบังคมทูลอัญเชิญเสด็จสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯสยามบรมราช กุมารี เสด็จทรงเป็นองค์ประธาน
    - พิธีมหาพุทธาภิเษกพระบรมราชานุสาวรีย์ และพระบรมรูปจําลอง ที่โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย จังหวัดนครพนม ในวันที่ 5 ตุลาคม 2532 โดยเกจิอาจารย์ผู้ทรงญาณจากภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคกลาง จํานวน 38 รูป
    - ประธานฝ่ายสงฆ์ สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก
    - ประธานฝ่ายฆราวาส พลเอกมานะ รัตนโกเศศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

    รายนามพระเกจิอาจารย์นั่งปรกอธิฐานจิต 38รูป อาทิ
    1.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถํ้าผาปล่อง เชียงใหม่(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    2.หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง ร้อยเอ็ด(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    3.พระเทพเมธาจารย์ วัดโพธิสมภรณ์ อุดรฯ ปัจจุบันท่านดำรงสมณศักดิ์ที่พระอุดมญาณโมลี (หลวงปู่จันทร์ศรี จนฺททีโป) (ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    4.หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต หนองคาย(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    5.หลวงปู่แว่น ธนปาโล วัดถํ้าพระสบาย ลําปาง(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    6.หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าแสนสําราญ ลําปาง(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    7.พระโสภณวิสุทธิคุณ (หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก) วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น (ศิษย์เอกหลวงปู่ตื้อ อจลธฺมโม)
    8.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญวิเวก เชียงใหม่(ศิษย์เอกหลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ)
    9.พระเทพวิสุทธิญาณ (พระอาจารย์ไพบูลย์ สุมัคโล) วัดอนาลโย พะเยา
    10.หลวงปู่โชติ วัดภูเขาแก้ว อุบลฯ
    11.หลวงปู่กิ วัดสนามชัย อุบลฯ
    12.หลวงปู่คําพัน โฆษะปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม(ศิษย์เอกหลวงปู่เสาร์)
    13.หลวงปู่ธีร์ วัดมิ่งเมือง ขอนแก่น
    14.พระครูพิศาลปัญโญภาส วัดอรัญญิกาวาส นครพนม
    15.พระครูญาณภิรัตน์ วัดเจริญธรรม เชียงใหม่
    16.หลวงปู่ทองอินทร์ กุสถจิตโต วัดสันติธรรม เชียงใหม่
    17.พระอาจารย์สุภาพ ธมขิตสีโล วัดป่าสุขเกษมนิราสกัน สกลนคร
    18.พระอาจารย์สนั่น รักขิตสีโล วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    19.พระอาจารย์จันดี เขมปัญโญ วัดศรีสะอาด สกลนคร
    20.หลวงปู่ทูล ขิปปปัญโญ วัดป่าบ้านค้อ อุดรธานี
    21.หลวงปู่เสน ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง อุดรธานี
    22.พระอาจารย์ทองสุข อุตระปัญโญ วัดอนาลโย พะเยา
    23.หลวงปู่บุญมา คมภีรธมโม วัดสีห์พนม สกลนคร
    24.หลวงปู่คําบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล สกลนคร
    25.หลวงปู่มหาปราโมทย์ ปาโมชโช วัดป่าน้ำริน จ.เชียงใหม่
    26.พระอาจารย์เจริญ ญาณวุฑโฒ วัดถ้ำปากเพรียว เชียงใหม่
    27.พระอาจารย์วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงราย
    28.พระครูวินิธวัฒนคุณ วัดศิริมงคล อุบลฯ
    29.พระครูกมลภาวนากร วัดภูหล่น อุบลฯ
    30.พระมหาบุญเรือง วัดสารพัดนึก อุบลฯ
    31.พระอาจารย์พุทธ วัดบ้านสร้อย อุบลฯ
    32.หลวงปู่แพงตา เขมิโย วัดประดู่วีรธรรม จ.นครพนม
    33.พระครูอุดมธรรมรักษ์ ( หลวงปู่ยอด ) วัดศรีบุญเรือง จ.มุกดาหาร
    34.หลวงปู่อวน วัดจันทิยาวาส จ.นครพนม
    35.พระอาจารย์สมัย วัดถ้ำสูง นครพนม
    36.พระอาจารย์บุญมี ปิยธมโม วัดพระธาตุโพธิ์ทอง นครพนม
    37.พระอาจารย์แปลง ญาณวีโร วัดภูถ้ำพระ นครพนม
    38.พระอาจารย์วัดบ้านหนองสังข์ นครพนม


    (รวมเกจิอาจารย์ผู้ทรงญาณสายพระอาจารย์มั่นร่วมปลุกเสก 38รูป) หลังจากปลุกเสกครบ 4ชุดแล้ว พลเอกมานะ รัตนโกเศศ(ประธานฝ่ายสงฆ์)ได้นิมนต์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร ปลุกเสกเดี่ยวให้นาน 3ชั่วโมงเต็มๆ เสร็จแล้วหลวงปู่บอกว่า "ร.5 ดีบารมีหนุนธุรกิจการค้าทำมาค้าขึ้น" จึงเป็นที่แสวงหากันมากในขณะนี้

    สภาพสวยสมบูรณ์สวยพร้อมซองเดิม ผิวทองชุบเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครบครอบ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต ภาพถ่ายไม่สวยนะครับแสงสะท้อน เหรียญจริงสวยกว่าในรูปครับ แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2016
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    23/09/16



    1.คุณTong M@ster จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ974388321TH


    2.คุณสมรชัย จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ974388335TH







    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  15. วิชัยอชิระ

    วิชัยอชิระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +552
    ขอจอง 2 รายการ ครับ
    4195.เล็กดีรสโตสุดๆแนะนำ พระปิดตากิมบ่เซี่ยง(๒) หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุพนม
    4201.พระพุทโธน้อยรุ่นแรก(กลาง๑) หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2016
  16. Natchapon

    Natchapon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2008
    โพสต์:
    717
    ค่าพลัง:
    +1,218
    โอนเงินเรียบร้อยแล้วครับ

    ณัชพล อนุสรณ์สกุล
    15/286 หมู่บ้านภาสกร หมู่9 ถนนสุขาภิบาล1 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพ10150
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม​





    4271.The last ยอดของดีมหานิยมเลี่ยมทองเดิม ไซเรียกลาภดักทรัพย์
    หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ ปรมาจารย์ต้นตำรับไซอายุ 111ปี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ไซเรียกลาภดักทรัพย์ หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ จังหวัดปราจีนบุรี ทำจากไม้สานเลี่ยมกรอบกันน้ำจับของทองเก่าเดิมๆ ทอง80% ดำเนินการจัดสร้างขึ้นในช่วงปี พ.ศ.2500-2513 โดยหลวงพ่อเคนท่านจะเป็นผู้สานไซด้วยตัวท่านเอง

    พุทธคุณ : เด่นทางเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ เเละเรียกทรัพย์


    "คาถาอาราธนาบูชาไซ "
    ไวยะจิตตัง มหาลาภัง ปิยังมะมะ


    หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ จังหวัดปราจีนบุรี เกจิผู้โด่งดังอีกรูปหนึ่งของจังหวัดปราจีนบุรี ผู้มีอภินิหารมากมาย ด้วยที่ในสมัยก่อน จังหวัดปราจีนบุรี ยังคงเป็นเหมือนจังหวัดปิด ความเจริญยังไม่มีมากนัก อีกทั้งตัววัดเองก็อยู่บนเขา ซึ่งยากลำบากต่อการที่จะไปบิณฑบาตแห่งกิจของสงฆ์ แต่หลวงพ่อก็ไม่เคนปริปากบ่น ชาวบ้านแถบนั้นมักจะเห็นหลวงพ่อเดินออกบิณฑบาตอยู่เสมอ ๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งจากคำบอกเล่าของลูกศิษย์หลวงพ่อซึ่งเป็นคนกรุงเทพ ฯ
    ฉันมาเยี่ยมญาติที่ ปราจีนบุรี ไม่พลาดที่จะไปทำบุญกับหลวงพ่อเคน ที่วัดถ้ำเขาอีโต้ ในช่วงเช้ามืด ฉันไปหาหลวงพ่อเพื่อใส่บาตรที่วัด ฉันเจอหลวงพ่อท่านท่านเป็นภิกษุที่น่าเลื่อมใสยิ่ง ไม่ค่อยพูด แต่ดูน่าเกรงขามนัก ใส่บาตรเสร็จเรียบร้อยก็ขอพรหลวงพ่อ ได้ซักระยะหนึ่งหลวงพ่อบอกฉันว่า จะไปรับบาตรโยมแล้วนะ วันนี้ฉันคุยเท่านี้พอแล้ว เดี๋ยวโยมเค้าจะรอ ฉันก็กราบลาหลวงพ่อเพื่อกลับ บ้านญาติของฉันที่ปราจีนบุรีห่างจากวัดซัก 20 นาทีได้มั้ง เมื่อมาถึงบ้าน เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เพื่อนฉันโทรมาหา บอกกับฉันว่า วันนี้ฉันได้ใส่บาตรกับหลวงพ่อเคนด้วยนะ ฉันรู้สึกแปลกใจมาก ก็เมื่อกี้ฉันยังใส่บาตรหลวงพ่อเมื่อซักไม่น่าเกิน 30 นาทีที่แล้วนี่เอง ทำไมท่านถึงไปกรุงเทพฯ ได้เร็วนัก นั่งรถไปอย่างน้อยก็น่าจะ 3-4 ชม. ฉันถามย้ำเพื่อนของฉันว่า เอ็งแน่ใจเหรอวะ เพื่อนฉันก็บอกว่าแน่ใจฉันพึ่งใส่บาตรเสร็จก็โทรหาเอ็งนี่หล่ะ ฉันยังสงสัยแกเลยไปปราจีนบุรีทั้งทีไม่ได้เจอหลวงพ่อเคน เสียเที่ยวแย่ ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรอีกแต่ก็เก็บความสงสัยที่มีไปหาหลวงพ่ออีกครั้งที่วัด ประมาณซัก 4 โมงเช้า ในวันเดียวกัน กะว่าหลวงพ่อไปกรุงเทพต้องไม่อยู่แน่นอน แต่ผิดคาด หลวงพ่ออยู่ที่กุฏิ ฉันเข้าไปกราบหลวงพ่อ ท่านถามฉันว่า อ้าวยังไม่กลับอีกหรือโยม ฉันก็ตอบว่า ยังครับหลวงพ่อ ฉันสงสัยเรื่องนึงอยากจะมาถามหลวงพ่อครับ ยังไม่ทันที่ฉันจะถามอะไร ท่านก็บอกขึ้นมาก่อนว่า ฉันเดินไปเองเมื่อเช้านี้ ฉันรู้สึกตกใจมากท่านรู้ได้อย่างไรว่าฉันจะถาม หลวงพ่อพูดขึ้นอีกว่า โยมต้องรีบกลับแล้วหล่ะนะ เดี๋ยวที่บ้านเค้าจะรอ ได้ยินดังนั้นก็นึกขึ้นมาได้ว่าฉันออกมาจากบ้านไม่ได้บอกใครเลยว่าไปไหน คงห่วงกันแย่แล้ว ท่านรู้ได้อย่างไร ฉันจึงรีบกราบลาหลวงพ่อกลับบ้านพร้อมด้วยความศรัทธาหลวงพ่อเคน ตั้งแต่นั้นมา ฉันกลับบ้านมาครั้งใด ฉันจะต้องมากราบหลวงพ่อเคนเสมอ
    อีกครั้งหนึ่งมีลูกศิษย์ไปพบหลวงพ่อที่วัด แต่เด็กวัดบอกว่าหลวงพ่อไปในถ้ำสวดมนต์ ลูกศิษย์คนนั้นก็ไปหาหลวงพ่อที่ถ้ำเขาอีโต้เพื่อจะไปดูว่าท่านอยู่จริงหรือ ไม่ เมื่อเข้าไปก็เห็นหลวงพ่อสวดมนต์อยู่จริง แต่.....หลวงพ่อท่านลอยอยู่บนอากาศ สูงได้ซัก 1 เมตร ไม่มีอะไรรองนั่ง ท่านลอยอยู่ซักพักแล้วก็ค่อย ๆ ลอยกลับมาลงนั่งสมาธิปกติดังเดิม อีกคำบอกเล่าหนึ่ง เคยมีทหารที่เป็นนักบินอยู่ค่ายจักรพงษ์ ปราจีนบุรี คนหนึ่งบอกว่าเห็นหลวงพ่อเคน เดินบิณฑบาตรอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งเค้ากำลังขับเครื่องบินอยู่
    ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อเคน เป็นที่กล่าวขวัญกันทั่วทั้งจังหวัดปราจีนบุรี เป็นเครื่องยืนยันในองค์หลวงพ่อเคนเลยว่าท่านได้สำเร็จเป็นอรหันต์แล้ว หลวงพ่อเคน หรือหลวงปู่เคน เป็นพระเกจิอาจารย์ ยุคเก่า ที่พรรษาน่าจะมากกว่าหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก และหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี หลวงพ่อเคน มรณะภาพในปี พ.ศ.2513 รวมสิริอายุถึง 111 ปี วัตถุมงคลที่โด่งดังของหลวงพ่อเคน วัตถุมงคลของหลวงพ่อ จะเน้นไปทางเมตตา มหานิยม การค้าขายดี เป็นต้น ท่านมีชื่อเสียงเรื่องการสร้าง ไซดักทรัพย์ และนก (ที่ทำจากไม้กาหลง) วัตถุมงคลที่เราพบมากที่สุด เป็นงานสร้างด้วยมือหลวงพ่อเองล้วน ๆ ส่วนมากชุดนี้จะพบอยู่หลังภาพถ่ายของหลวงพ่อ มีด้วยกันหลายขนาด ขนาดสูงเกิน 1 นิ้ว จะเป็นของผู้ชาย หากขนาดกลาง หรือเล็ก ตลอดจนจิ๋ว จะเป็นของผู้หญิง มีทั้งภาพถ่ายสี่เหลี่ยม ภาพกลม และรูปหัวใจเป็นต้น ไซดักปลาเสก ที่เด่นทางเมตตา มหานิยมเเละค้าขาย ผงรูปเหมือน 5 เหลี่ยม รูปหล่อโบราณเต็มองค์ รูปเหมือนปั้มเต็มองค์ แหว นแหนบ ผ้ายันต์ และเหรียญรูปเหมือน ซึ่งมีทั้งเหรียญดอกจิก เหรียญรูปไข่ และเหรียญเสมา มีด้วยกัน 5 ประเภทคือ ทองแดงรมดำ ทองแดงกะไหล่ทอง ทองแดงกะไหล่เงิน อัลปาก้ากะไหล่เงิน และเนื้ออัลปาก้า ซึ่งเนื้ออัลปาก้าในพื้นที่จะหาได้ยาก จึงเล่นหากันแพงกว่าเนื้ออื่น ๆ ครับ
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.ampoljane.com

    สภาพสวยเดิมคลาสสิค เลี่ยมกรอบกันน้ำจับของทองเก่าเดิมๆ ทอง80% สุดยอดของดีที่เมตตาค้าขาย มหานิยมโชคลาภที่ปัจจุบันนี้จะหาใครสร้างไซแบบนี้ได้อีกแล้วครับ อีกหนึ่งของเครื่องรางยุคกึ่งพุทธกาลที่ต้องมีไว้ติดตัว แบ่งให้บูชา 999 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR] [/B]
    [B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2016
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,859
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4272.ยอดพระแห่ง3โลก พระสมเด็จรัศมีแหวกม่านเปิดโลก
    หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ผู้สำเร็จวิชาเปิดโลก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จรัศมีแหวกม่านเปิดโลก หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จังหวัดนครนายก เนื้อดินจากใจกลางสระน้ำศักดิ์สิทธิ์ ผสมผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2500

    พระสมเด็จรัศมีแหวกม่านเปิดโลก
    เป็นพระเนื้อดินยุคต้นเป็นพระชุดแรกๆ ที่ท่านสร้างและปลุกเสกยาวนานที่สุด ท่านทำไว้แล้วเสกทุกวัน โดยปลุกเสกเดี่ยวในกุฏิของท่านเอง ใช้น้ำว่านที่ปรุงของท่านเอง และเสกน้ำมนต์พรมที่องค์พระทุกวัน เท่าที่ทราบมาหลวงปู่ได้เสกไปแจกลูกศิษย์ไปจำนวนหนึ่งในช่วงแรกๆ พุทธคุณครอบจักรวาล อธิษฐานอะไรก็ประสบความสำเร็จ

    พุทธคุณ :
    - พุทธคุณครอบจักรวาล เเคล้วคลาด,หนุนดวง, ประสบความสำเร็จตมอธิษฐานจิต

    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อสนิท
    หลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก นามเดิมของท่านคือ สนิท นามสกุล มีพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2468 ณ บ้านบางกุ้ง ต.บางกุ้ง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ท่านอุปสมบทเมื่ออายุ 23 ปี ได้รับฉายาว่า “ยะสินธโร” หลวงปู่สนิทเป็นพระอริยสงฆ์ที่รักสันโดษ ก่อนสังขารจะร่วงโรย ท่านได้ออกธุดงค์เป็นประจำทุกปี ท่านไม่สะสมสิ่งของ วัตถุ หรือทรัพย์สินต่างๆ มีเมตตาสูง ไม่เคยแยกแยะว่าผู้มาหาจะยากดีมีจนอย่างไร ท่านปฏิบัติต่อทุกคนเท่าเทียมกันหมด ท่านมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์หลายแขนง ในอดีตท่านรักษาผู้ป่วยที่มาพึ่งบารมีทั้งที่ป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บและที่ป่วยจากการโดนคุณไสยต่างๆ ผู้ที่เคยไปกราบหรือพึ่งบารมีหลวงปู่จะสามารถสัมผัสจิตอัศจรรย์ของหลวงปู่ได้ด้วยตนเอง อาธิเช่น การรู้ล่วงหน้าว่า จะมีใครมาหา มากี่คน มาหาด้วยเรื่องอะไร เป็นต้น นอกจากนี้หลวงปู่ยังรักษาสัจจะวาจาเท่าชีวิต ดังนั้นคำพูดทุกคำที่ออกจากปากท่านจึงเป็นจริงดังวาจาสิทธิ์ของพระร่วง ท่านพูดอะไรให้ฟังแล้วสิ่งนั้นจะปรากฏเป็นจริงเสมอ หลวงปู่สนิท มรณภาพเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2542 สิริอายุรวม 74 ปี 51 พรรษา สรีระศพของท่านแต่เดิมเก็บรักษาในโลงแก้ว เนื่องเพราะสรีระของท่านไม่เน่าเปื่อย และเส้นเกศาที่เคยปลงเก็บไว้ก็แปรสภาพเป็นพระธาตุอย่างน่าอัศจรรย์ ที่น่าเสียดายคือในปัจจุบันสรีระของหลวงปู่ได้มีการพระราชทานเพลิงศพไปแล้ว
    ขอขอบคุณที่มาจาก :
    - http://www.web-pra.com/Shop/Sombat/Show/907530
    - http://www.collection9.net/detail_main.php?id=3230


    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พระเก่าเก็บ พิมพ์คมชัดลึก คราบน้ำมนต์คราบดินเก่าเดิม ของดียุคต้นของท่านอีกรุ่นที่น่าบูชาที่สุด แต่คนส่วนใหญ่จะมองข้ามหาแต่รุ่นแพงๆบูชากัน พุทธคุณเหนือบรรยายเปิดทั้ง 3โลกแล้วจะธรรมดาหรือทุกๆท่าน แบ่งให้บูชา 999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  20. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     

แชร์หน้านี้

Loading...