รวมเครื่องราง องค์เทพฯ ท้าวเวสสุวรรณ +ขุนแผน +พญานาค+พญาครุฑ ปฐวีธาตุฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย lynn@nice, 2 เมษายน 2022.

  1. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    พระขุนแผนผงพรายกุมาร สัตตะมหาภูตินำฤกษ์ หลวงปู่สวัสดิ์ ภูมิสาโร รุ่นเทพรัญจวน หลังฝังพระชัยวัฒน์น้อย ชินบัญชร ปี 46 พลอยเสก แร่เหล็กไหล สะเก็ดดาว ผงตะไบพระกริ่งชินบัญชร ตะกรุดทองคำแท้ 1 ดอก สร้าง 23 องค์ ตอกโค๊ตหมายเลข ๑๖ พร้อมส่ง (098-8962441)
    *มวลสารสำคัญ*
    ๑.ผงพรายกุมารได้รับมอบมาจาก ท่าน อ.ชินพร เป็นมวลสารตัวเดียวกับที่สร้างขุนแผน หลวงปู่ทิม
    ๒.ผงพราย ๕๙ ตน ผงพรายพี่หาญ ผงพรายแม่น้ำฝน จากท่าน อ. เปล่ง บุญยืน ที่ได้มอบให้ หลวงพ่อสวัสดิ์ สมัยได้ไปร่ำเรียนวิชากับอาจารย์เปล่ง
    ๓.ผงสัตตะมหาภูติ (พรายทั้งเจ็ดตน) ที่สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังของหลวงพ่อสวัสดิ์เอง
    ๔.พลอยนพเก้าเสกของหลวงปู่ทิม ที่ได้นำไปปลุกเสกทุกงานที่ท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมเป็นเวลานาน หลายปี
    ๕.ข้าวสารหิน ที่ได้รับมาจากครูบาอาจารย์หลายท่าน รวบรวมไว้ อาทิเช่น หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    ๖.แร่ธาตุ สะเก็ดดาว ของหลวงปู่หมุนเสก
    ๗.ผงตะใบพระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิมที่ท่าน อ. ชินพรมอบไว้ให้
    ๘.ผงแร่ศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    FB_IMG_1688366594747.jpg FB_IMG_1688366597668.jpg FB_IMG_1688366600507.jpg
     
  2. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขุนแผนพรายกุมารย้อนยุค รุ่นระฆังทอง วัดระหารไร่ ระยอง ปี 2553 ไม่ฝังตะกรุด ตอกโค็ดแผ่นทองแดง
    พิธีปลุกเสกพระขุนแผนพรายกุมารรุ่น ระฆังทอง และรายชื่อพระที่ปลุกเสก
    1. พิธีหล่อระฆังวัดละหารไร่ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ 16 ม.ค. 2553
    2. พิธีที่เมืองกาญจน์ หลวงพ่อพยุงค์ ศิษย์พ่อเฒ่ายิ้ม วัดขุนแผน 25 ก.พ. 2553
    3. พิธีเสาร์ห้า วัดหนองกรับ หลวงพ่อสาคร 20 มี.ค. 2553
    4. พิธีวัดวังสรรพรส หลวงพ่อฟู วัดบางสมัครและเกจิรวม 9 รูป 8 เม.ย. 2553
    5. พิธีวัดน้อยชมภู่ หลวงปู่นาม สุพรรณบุรี 10 เม.ย. 2553 “หลวงปู่นามบอกว่า หลวงปู่ทิมเก่ง ท่านลงมาช่วยทำให้ด้วย พระนี่ดีแล้ว ดีดี”
    6. พิธีบวงสรวงพระอาจารย์คง และขุนแผนแสนสะท้านที่วัดแค อ.ชินพรเป็นเจ้าพิธี พระครูปลัดธรรมวงศานุวัตร เจ้าอาวาสวัดแค และพระลูกวัดสวดเจริญพระพุทธมนต์รวม 11 รูป 11 เม.ย. 2553
    7. พิธีชินบัญชร ญสส.วัดบวร หลวงพ่อบัว วัดเกาะตะเคียน จ.ตราด ปลุกเสกเดี่ยว 25 พ.ค. 2553
    8. พิธีวัดละหารใหญ่ หลวงพ่อสิน ปลุกเสกเดี่ยว 7 วัน 17-23 มิ.ย. 2553
    9. พิธีบวงสรวงพระเจ้าตากสินมหาราช ณ.ค่ายตากสิน จ.จันทบุรี พิธีพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก หลวงพ่อเขียน วัดกระทิง และพระเกจิต่างๆรวม 32 รูป 24 มิ.ย. 2553
    10. พิธีวัดกลางเก่า ต. ตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี พระครูปภัสสรสุทธิธรรม (เจริญ ปภสฺสโร) เจ้าคณะอำเภอขลุง สายธรรมยุต ศิษย์หลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต 29 มิ.ย.- 7 ก.ค. 2553
    "ขุนแผนพรายกุมารรุ่นระฆังทอง"
    จัดสร้างตามแบบฉบับขุนแผนผงพรายหลวงปู่ทิม ท่านศึกษาตำราที่ตกทอดมาจากหลวงพ่อสังฆ์เฒ่า ซึ่งเป็นปู่แท้ๆ ของท่าน ผงพรายกุมารมหาภูติ สร้างจาก กะโหลกเด็กชาย ผีตายท้องกลม ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร โดยลูกศิษย์ที่หลวงปู่ครอบครูให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจะไปสืบหาตามที่หลวงปู่บอกมา โดยที่มิได้กำหนดเวลามาก่อน ศพผีตายท้องกลมศพเด็ก พอได้ข่าวก็จะไปขอกับญาติศพเพื่อที่จะนำมาให้หลวงปู่ทำพิธีขอขมา และสะกดวิญญาณ หลังจากนั้นก็กำชับกับศิษย์ว่า อย่าเผาให้หมด เพื่อจะเก็บเอากะโหลกเด็ก ไปให้หลวงปู่ สร้างพระ เครื่องรางที่ท่านปลุกเสก มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานเป็นที่สุด กล่าวกันว่าผู้ใดได้ครอบครองบูชา ผงพรายกุมารนับว่าเป็นของวิเศษขั้นสูง จะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ประสบการณ์มีมากมายโดยเฉพาะทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด และโชคลาภ
    ไม่เป็นสองลองใคร
    พุทธคุณนั้นยอดเยี่ยมมากๆครับ รับรองว่าไม่แตกต่างอะไรกันเลยกับพระพิมพ์ขุนแผนรุ่นแรกซึ่งบูชาหลักแสนและล้าน ผู้ที่มีขุนแผนระฆังทองไว้บูชาย่อมทราบกันดีทุกๆท่านว่าได้ผลตามที่ต้องการ สำหรับท่านที่มีอยู่แล้วยังอาราธนาไม่เป็น ท่านที่ยังไม่มีแต่คิดว่าต่อไปคงจะได้มาบ้างสักองค์ และท่านที่นับถือหลวงปู่ มาลองดูกันครับ
    วิธีอาราธนาขุนแผนผงพราย (จากปากหลวงปู่ทิม)
    มีคนถามหลวงปูว่า " ขุนแผนผงพรายนี่ดีอย่างไร "
    หลวงปู่ตอบว่า " ไม่อยากจะบอก ตามแต่จะใช้ นี่ทำดีที่สุดแล้ว
    "เวลานำติดตัวให้ว่า" นะโมฯ 3 จบ แล้วต่อด้วยคาถานี้
    @@ สัพพะพุทธานุภาเวนะ สัพพะธัมมานุภาเวนะ สัพพะสังฆานุภาเวนะ อานุภาเวนะ ๆ ๆ จงอยู่ใต้พุทธบารมี @
    การ สร้างพระขุนแผนครั้งนี้ เพื่อนำรายได้สร้างระฆังวัดละหารไร่ และ ปูพื้นหินแกรนิตในพระมหาเจดีย์เป็นหลัก ถ้าจำนวนเงินเหลือมากน้อยเพียงใดหลังจากวัตถุประสงค์การสร้างพระมหาเจดีย์ แล้ว ส่วนที่เหลือครั้งหลังสุดก็จะนำไปช่วยผู้ประสบภัยมูลนิธิที่มาบตาพุด
    มวลสารในการผสมพระขุนแผนพรายกุมาร ชุดนี้
    1. น้ำที่สรง พระเขี้ยวแก้ว ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า จากประเทศศรีลังกา ซึ่ง ทางคณะพระสงฆ์ไทย วัด ศรีบุญเรือน เดินทางไปขออัญเชิญ พระบรมธาตุงอก ที่งอกจากพระเขี้ยวแก้ว อัญเชิญมาประดิษฐาน ณ วัด ศรีบุญเรือน อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่ง พระชัยมงคล ชัยวงศ์สุรฤทธิ์ ท่านเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางไปอัญเชิญพระธาตุงอกที่งอกจากพระธาตุพระ เขี้ยวแก้ว ได้นำน้ำสรง พระเขี้ยวแก้วนี้มอบให้ผม (วุธ จันทบุรี) เพื่อนำน้ำศักดิ์สิทธิ์นี้มาผสมในการคลุกเคล้าในการทำพระขุนแผนในครั้งนี้ และได้มอบพระธาตุเสด็จที่ไปสถิตที่ต้นพระศรีมหาโพธิ์ให้ผมไว้บูชา ซึ่งผมมีหลักฐานซีดี ที่เป็นวีดีโอ บันทึกไว้
    2. น้ำพระพุทธมนต์ หลวงปู่ทิม ที่มูลนิธิ หลวงปู่ทิม (รัชโยธิน 42 กทม.) และ น้ำพระพุทธมนต์ หลวงปู่เกษม เขมโก จ.ลำปาง ซึ่งท่านปลุกเสกไว้ กำชับว่า ถ้าจะต่อน้ำพระพุทธมนต์ ให้อธิฐาน โดยนำน้ำพระพุทธมนต์ของท่านเทลงน้ำธรรมดา น้ำมนต์หลวงปู่เกษม พระชัยมงคลมอบให้ในการช่วยในการผสมคลุกเคล้าพระขุนแผนชุดนี้ด้วย
    3. ผงพรายกุมาร สีผึ้งเมตตา น้ำมันเสือ ผงวิเศษต่าง ๆ ของ หลวงปู่ทิม อิสริโก จำนวนมาก ที่ อาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ได้เก็บรักษาไว้ (ฆารวาสผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรอันลือลั่น ซึ่งท่านเป็นศิษย์เอกครอบครูจากหลวงปู่ทิม) ซึ่งหลวงปู่ทิม ท่านสั่งกับ คุณชินพร ว่า ถ้าให้ช่วยอะไรให้บอกกล่าว นี่จะลงมาทำให้
    4. ผงดำสัตตะนาเค ของ หลวงปู่ทิม ซึ่งคุณประชา ตรีพาสัย นำมาให้ อาจารย์ชินพร เก็บไว้เพื่อสร้างพระเครื่องในวาระต่างๆ เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และ สาธารณประโยชน์อื่นๆ ผงสัตตะนาเคนี้หลวงปู่ทิมท่านจารลบผงจนบังเกิดเองเป็นรูปพญานาคราช 7 เศียร
    5. มวลสาร ที่พระชัยมงคล มอบให้ พอสังเขป เท่าที่จำได้กระเบื้องโบสถ์วัดใหญ่ชัยมงคล, กระเบื้องโบสถ์สมัยหลวงปู่เกษมลงปาติโมกข์, พระโคนสมอ , พระ12ลำพูน , พระคง2หน้า , พระแก้วหลวงพ่อเจียง , พระลีลากรุกังชาราว , แก้วโป้งขาม , เหล็กน้ำพี้ , ผงสมเด็จหลวงปู่ปั่น , ผงสมเด็จหลวงปู่นาค , ผงสมเด็จพระครูมูล , กรุคู้สลอด , ผงหลวงปู่เกษม , ผงหลวงปู่แว่น , ผงหลวงปู่หลวง , ผงหลวงปู่ชุบ , ผงหลวงปู่คำปัน , ผงพระเครื่องพระภัททันตธัมมานันทมหาเถระ อัครมหาบัณฑิต และที่จำไม่ได้อีก........ฯว่านว่านกระแจะจันทร์ , ว่านกวักพุทธเจ้าหลวง , ว่านกวักนางพญามหาเศรษฐี , ว่านเศรษฐีกอบทรัพย์ , ว่านเสน่ห์จันทน์หอม , ว่านเสน่ห์จันทน์ทอง , ว่านเสน่ห์จันทน์ขาว , ว่านเสน่ห์จันทน์เขียว , ว่านเสน่ห์จันทน์แดง , ว่านเสน่ห์จันทน์โพธ์ , ว่านนางมาควดีหรือว่านมหาโชค , ว่านหงสาวดีหรือว่านมหาลาภ , ว่านมหากวัก , ว่านหนุมาน , ว่านเพ็ชรนารายณ์หรือว่านนารายณ์ , ว่านนางคุ้มหรือว่านผู้เฒ่าเฝ้าบ้าน , ว่านนกคุ้ม ,ว่านไชยมงคล , ว่านมหาปราบ , ว่านกุมารทอง , ว่านม้าห้อ ,พวกดอกมะลิที่บูชาพระบรมธาตุและว่านที่จำไม่ได้อีกเช่นกัน
    6. ผงสาริกาหลงรัง ของเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน วัดปากน้ำแหลมสิงห์ มอบให้ ผมได้นำผงนี้ไปวางที่รูปปั้น ท่านพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ เพื่อขอบารมีท่านพ่อช่วยปลุกเสกให้อีกครั้ง ท่านพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ ท่านเป็นพระยุคฝรั่งเศสยึดเมืองจันทบุรีเป็นเมืองขึ้น เสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 ทรงเสร็จไปกราบท่านที่วัด พระพุทธเจ้าหลวงทรงตรัสว่า ที่จันทบุรีมีพระเก่งมากอยู่องค์หนึ่ง ซึ่งมีหลักฐานบันทึกพระราชดำรัสของท่านไว้ในประวัติศาสตร์ เมื่อครั้งประพาสต้น เป็นที่ทราบกันดีของคนจันทบุรีว่า ท่านพ่อสุ่น เป็นพระที่เมตตา และ แก่กล้าในวิชาอาคมยิ่งนัก เป็นที่ครั่นคร้ามเกรงขามขยาดกลัวของทหารฝรั่งเศสยิ่งนัก เมื่อเรือรบฝรั่งเศสไม่สามารถแล่นเรือเข้าไปโจมตีในตัวเมืองจันทบุรีได้ เมื่อเรือหยุดชงักไปต่อไม่ได้เมื่อผ่านวัดท่านพ่อสุ่น เนื่องด้วยท่านพอหยุดเรือรบด้วยพระเวทอาคม แม้แต่เรือปืนไฟของฝรั่งเศสก็ยังยอมสยบมิอาจระเบิด เป็นที่อัศจรรย์อย่างยิ่ง เมื่อ กระสุน ตกลงที่ปลายกระบอกปืนใหญ่ ลูกกระสุ่นยิ่งเข้าใส่วัดท่านพ่อสุ่นแต่ก็หาโดนเข้าวัดได้ไม่และมิอาจจะ ระเบิดใดๆ ทหารฝรังเศสโดนท่านพ่อต่อยสลบเพียงหมัดเดียว หมัดของทหารฝรั่งหาโดนท่านพ่อไม่ ท่านพ่อรูดใบมะขามเป็นตัวต่อตัวแตน ทหารวิ่งหนีกระเจิง แม้แต่ หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก ท่านยังบอกกับศิษย์ท่านว่า ท่านไปเรียนวิชากระสุนคตกับหลวงพ่อสุ่น แม้แต่หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ซึ่งท่านให้ความนับถือ ท่านพ่อสุ่นมาก หลวงพ่ออี้ท่านนับถือเป็นอาจารย์และนับถื่อหลวงพ่อสุ่นเป็นศิษย์ผู้พี่ ซึ่งทั้งสอง เป็นศิษย์อาจารย์เดียวกัน คือ หลวงปู่จันทร์ วัดบางสะเก้า ยอดปรมาจารย์เฒ่า แห่ง กรุงรัตนโกสินทร์
    7. ข้าวตอกพระร่วงที่ตำละเอียดจาก สุโขทัย ผงวิเศษ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ผงวิเศษของหลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม ศิษย์ ท่านพ่อแช่ม วัดตาก้อง มีผู้มอบให้
    8. ด้านหลังจะมีโลหะรูประฆังและจะมีโค๊ตตอกทับที่ระฆังเพื่อกันการปลอมแปลง โลหะรูประฆังนี้จะมีมวลสารผสมจากก้านช่อ พระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    9. ผงพระเครื่องวิเศษตำป่นละเอียด ของ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี และ ผงลูกอมขมิ้นชัน หลวงพ่อสีนวล วัดเกวียนหัก สองพระอริยสงฆ์พระเกจิอาจารย์ขมังเวทย์ผู้มีกายแข็งประดุจหิน มิเน่าเปื่อยใด ๆ
    10. ผงเขียวของหลวงปู่ทิมซึ่งโยมสายเก็บไว้มอบให้เจ้าของ ซึ่งเจ้าของจะมอบให้ผม เพื่อนำไปผสมพระเครื่องครั้งนี้
    11. แร่ธาตุตะกูลเหล็กไหล มีผู้จะส่งมอบให้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในหัวชนวนผงวิเศษ
    12. ผงวิเศษ จาก คุณ เนาว์ นรญาณ ซึ่งมีผงวิเศษจำนวนมาก ซึ่งคุณเนาว์จะนำผงมาผสมในครั้งนี้ด้วย อาทิเช่น ผงเจ้าคุณนรรัตน์ ผงเจดีย์สมเด็จพระนเรศวร ผงโสฬสมหาพรหมหลวงปู่ทิม ผงบางขุนพรหม สีผึ้งของขุนพันธรักษ์ราชเดช ที่ท่านได้มามีอายุร่วม 200 ปี และ อื่น ๆ
    13. ข้าวตอกพระร่วงและขี้เหล็กไหล จากป่าภูงัว จ.หนองคาย ปลุกเสกจากหลวงปู่หลุย จันทะสาโร วัดถ้ำผาปิ้ง จ.เลย และ หลวงพ่อ จวน กุละเชฏโฐ วัดภูทอก จ.หนองคายฯลฯ fb_img_1678776424345-jpg.jpg fb_img_1678776429401-jpg.jpg fb_img_1678776426930-jpg.jpg
     
  3. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขุนแผนผงพรายแม่สุมาลี สัตตะมหาภูต หลวงปู่สวัสดิ์ ภูมิสาโร รุ่นเทพรัญจวน เนื้อสีเขียว ฝังพระนาคปรกเนื้อเงิน พลอยนพเก้าเสก ผงตะไบพระกริ่งชินบัญชร ตะกรุดทองคำแท้ 1 ดอก สร้าง ๙๙ องค์ ตอกโค๊ตหมายเลข ๑๖ พร้อมส่ง 3,500บ.฿ (098-8962441)
    *มวลสารสำคัญ*
    ๑.ผงพรายกุมารได้รับมอบมาจาก ท่าน อ.ชินพร เป็นมวลสารตัวเดียวกับที่สร้างขุนแผน หลวงปู่ทิม
    ๒.ผงพราย ๕๙ ตน ผงพรายพี่หาญ ผงพรายแม่น้ำฝน จากท่าน อ. เปล่ง บุญยืน ที่ได้มอบให้ หลวงพ่อสวัสดิ์ สมัยได้ไปร่ำเรียนวิชากับอาจารย์เปล่ง
    ๓.ผงสัตตะมหาภูติ (พรายทั้งเจ็ดตน) ที่สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังของหลวงพ่อสวัสดิ์เอง
    ๔.พลอยนพเก้าเสกของหลวงปู่ทิม ที่ได้นำไปปลุกเสกทุกงานที่ท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมเป็นเวลานาน หลายปี
    ๕.ข้าวสารหิน ที่ได้รับมาจากครูบาอาจารย์หลายท่าน รวบรวมไว้ อาทิเช่น หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    ๖.แร่ธาตุ สะเก็ดดาว ของหลวงปู่หมุนเสก
    ๗.ผงตะใบพระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิมที่ท่าน อ. ชินพรมอบไว้ให้
    ๘.ผงแร่ศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    FB_IMG_1688281844401.jpg FB_IMG_1688281847099.jpg FB_IMG_1688433758872.jpg
     
  4. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขุนแผนผงพรายแม่ขวัญจิรา สัตตะมหาภูต หลวงปู่สวัสดิ์ ภูมิสาโร รุ่นเทพรัญจวน เนื้อสีม่วง ฝังพระนาคปรกเนื้อเงิน พลอยนพเก้าเสก เม็ดแร่ สะเก็ดดาว ผงตะไบพระกริ่งชินบัญชร ตะกรุดทองคำแท้ 1 ดอก สร้าง ๙๙ องค์ ตอกโค๊ตหมายเลข ๑๖ พร้อมส่ง 3,500บ.฿ (098-8962441)
    *มวลสารสำคัญ*
    ๑.ผงพรายกุมารได้รับมอบมาจาก ท่าน อ.ชินพร เป็นมวลสารตัวเดียวกับที่สร้างขุนแผน หลวงปู่ทิม
    ๒.ผงพราย ๕๙ ตน ผงพรายพี่หาญ ผงพรายแม่น้ำฝน จากท่าน อ. เปล่ง บุญยืน ที่ได้มอบให้ หลวงพ่อสวัสดิ์ สมัยได้ไปร่ำเรียนวิชากับอาจารย์เปล่ง
    ๓.ผงสัตตะมหาภูติ (พรายทั้งเจ็ดตน) ที่สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังของหลวงพ่อสวัสดิ์เอง
    ๔.พลอยนพเก้าเสกของหลวงปู่ทิม ที่ได้นำไปปลุกเสกทุกงานที่ท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมเป็นเวลานาน หลายปี
    ๕.ข้าวสารหิน ที่ได้รับมาจากครูบาอาจารย์หลายท่าน รวบรวมไว้ อาทิเช่น หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    ๖.แร่ธาตุ สะเก็ดดาว ของหลวงปู่หมุนเสก
    ๗.ผงตะใบพระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิมที่ท่าน อ. ชินพรมอบไว้ให้
    ๘.ผงแร่ศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    FB_IMG_1688434249667.jpg FB_IMG_1688434252424.jpg FB_IMG_1688434255029.jpg
     
  5. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขุนแผนผงพรายแม่พิศวาส สัตตะมหาภูต หลวงปู่สวัสดิ์ ภูมิสาโร รุ่นเทพรัญจวน เนื้อสีฟ้า ฝังพระนาคปรกเนื้อเงิน พลอยนพเก้าเสก เม็ดแร่ สะเก็ดดาว ผงตะไบพระกริ่งชินบัญชร ตะกรุดทองคำแท้ 1 ดอก สร้าง ๙๙ องค์ ตอกโค๊ตหมายเลข ๑๖ พร้อมส่ง 3,500บ.฿ (098-8962441)
    *มวลสารสำคัญ*
    ๑.ผงพรายกุมารได้รับมอบมาจาก ท่าน อ.ชินพร เป็นมวลสารตัวเดียวกับที่สร้างขุนแผน หลวงปู่ทิม
    ๒.ผงพราย ๕๙ ตน ผงพรายพี่หาญ ผงพรายแม่น้ำฝน จากท่าน อ. เปล่ง บุญยืน ที่ได้มอบให้ หลวงพ่อสวัสดิ์ สมัยได้ไปร่ำเรียนวิชากับอาจารย์เปล่ง
    ๓.ผงสัตตะมหาภูติ (พรายทั้งเจ็ดตน) ที่สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังของหลวงพ่อสวัสดิ์เอง
    ๔.พลอยนพเก้าเสกของหลวงปู่ทิม ที่ได้นำไปปลุกเสกทุกงานที่ท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมเป็นเวลานาน หลายปี
    ๕.ข้าวสารหิน ที่ได้รับมาจากครูบาอาจารย์หลายท่าน รวบรวมไว้ อาทิเช่น หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    ๖.แร่ธาตุ สะเก็ดดาว ของหลวงปู่หมุนเสก
    ๗.ผงตะใบพระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิมที่ท่าน อ. ชินพรมอบไว้ให้
    ๘.ผงแร่ศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์
    FB_IMG_1688435397021.jpg FB_IMG_1688435399431.jpg FB_IMG_1688435402837.jpg
     
  6. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ปิดแล้วค่ะ กุมารทองเสาร์ห้า 53 หลวงปู่คำบุ (กรรมการทาทองสร้างน้อย) เนื้อดิน 7 วัด 7 ป่าช้า 7 โปร่ง หน้าตาหล่อจิ้มลิ้มอิ่มบุญ (098-8962441)
    FB_IMG_1688459029339.jpg FB_IMG_1688459031975.jpg FB_IMG_1688459034266.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2024
  7. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    พระขุนแผนพญาไก่เถื่อน หลวงปู่เร็ว ฉันทโก รุ่น”ฉลองอายุ 81 ปี” เนื้อผงเก่าเขียวเกี่ยวทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 3 ดอก เส้นเกศา หลังปรกใบมะขามทองทิพย์ พลอยเสก สร้าง 59 องค์ กดโค็ดหมายเลข ๙ พร้อมส่ง 1,550 บ.(098-8962441)
    FB_IMG_1689143683912.jpg FB_IMG_1689143686135.jpg FB_IMG_1689143689142.jpg
     
  8. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    สติ๊กเกอร์ติดหน้ารถ หลวงปู่ญาท่านสวน และ หลวงพ่อญาท่านเกษม รุ่นแรก สองแบบ 1 คู่ พร้อมส่ง 300 บ.(098-8962441)
    FB_IMG_1689262942488.jpg FB_IMG_1689262944991.jpg
     
  9. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ปิดแล้วค่ะ ผ้ายันต์พระอุปคุตมหาลาภ หลวงพ่อ ญาท่านเกษม รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์กลางน้ำ ปี 53 พิมพ์หมึกแดง พร้อม ลายเซ็นต์หลวงพ่อ พร้อมส่ง ( 098-8962441)
    FB_IMG_1689309081849.jpg FB_IMG_1689309084330.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2024
  10. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขุนแผนนำฤกษ์ หลังพระสิวลี รุ่น เทพประทานพร หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม จ.อุบล เนื้อว่านมหาเสน่ห์ (ว่านดอกทอง) ตะกรุดทองคำ 2 ดอก ฝังแร่กายสิทธิ์แร่พันคำ พลอยเสก โรยผงตะไบเจ้าสัวอีสาน และเส้นเกศา ตอกโค๊ด หมายเลข ๖๙ พร้อมส่ง 2,000 บ. (098-8962441)
    FB_IMG_1689398456748.jpg FB_IMG_1689398459565.jpg
     
  11. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขุนแผนนำฤกษ์ หลังพระสิวลี รุ่น เทพประทานพร หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม จ.อุบล เนื้อก้นครก (กรรมการ) ตะกรุดสามกษัตริย์ ฝังแร่กายสิทธิ์แร่พันคำ พลอยเสก โรยผงตะไบเจ้าสัวอีสาน เส้นเกศา และ เข็มเงินโลกธาตุ หลวงปู่ญาท่านสวน ตอกโค๊ด หมายเลข ๒๖ พร้อมส่ง (098-8962441)
    FB_IMG_1689399356311.jpg FB_IMG_1689399358683.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2024
  12. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว รุ่นไตรมาส ปี51หน้าเทวดา เนื้อทองแดง เลเซอร์โค็ด หมายเลข ๖๒๒๕ พร้อมส่ง 350 บ. (098-8962441)
    FB_IMG_1689497979418.jpg FB_IMG_1689497981908.jpg
     
  13. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อฟู อติภทโท วัดบางสมัคร ปี 59 รุ่นเศรษฐี ศรีบูรพา เนื้อว่านดอกทอง ปั๊มสองหน้า ทาบรอนซ์ ฝังตะกรุดทองแดง 1 ดอก กดโค๊ดหมาย ๑๑๑๓ พร้อมส่ง 350 บ. (098-8962441)
    FB_IMG_1690803255997.jpg FB_IMG_1690803258407.jpg FB_IMG_1690803261532.jpg FB_IMG_1690803264422.jpg
     
  14. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ท้าวเวสสุวรรณโณ หลังพระปิดตาพังพระกาฬ รุ่น.เทวาประทานทรัพย์สินเจริญดี หลวงพ่อเกษม เขมจาโร วัดมะม่วงตลอด เนื้อเงิน ลงยาหน้าสีแดง หลังสีเขียว ตอกโค็ด หมายเลข ๔๒๙ พร้อมส่ง 2,500 บ.098-8962441
    FB_IMG_1691508170923.jpg FB_IMG_1691508173596.jpg FB_IMG_1691508175998.jpg
     
  15. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ท้าวเวสสุวรรณโณ หลังพระปิดตาพังพระกาฬ รุ่น.เทวาประทานทรัพย์สินเจริญดี หลวงพ่อเกษม เขมจาโร วัดมะม่วงตลอด เนื้อเงิน ลงยาหน้าสีเขียว หลังสีแดง ตอกโค็ด หมายเลข ๓๒๗ พร้อมส่ง 2,500 บ.098-8962441
    FB_IMG_1691508628143.jpg FB_IMG_1691508630910.jpg FB_IMG_1691508175998.jpg
     
  16. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ท้าวเวสสุวรรณโณ หลังพระปิดตาพังพระกาฬ รุ่น.เทวาประทานทรัพย์สินเจริญดี หลวงพ่อเกษม เขมจาโร วัดมะม่วงตลอด เนื้อเงิน ลงยาสีน้ำเงิน สองหน้า ตอกโค็ด หมายเลข ๑๒๑ พร้อมส่ง 2,500 บ.098-8962441
    FB_IMG_1691509096102.jpg FB_IMG_1691509099440.jpg FB_IMG_1691508175998.jpg
     
  17. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ปิดแล้วค่ะ พญาเสือไม้พยุงแกะ หลวงปู่เก่ง ธนวโร รุ่น ๙ มงคล ก้นอุดผงว่านพุทธคุณ เส้นเกศา สอดตะกรุดเงิน สร้าง 299 ตัว ตอกโค็ดหมายเลข ๑๘๖ พร้อมส่ง รับประกันแท้ (098-8962441)
    IMG_20230814_050251.jpg IMG_20230814_050511.jpg IMG_20230814_050437.jpg IMG_20230814_050408.jpg IMG_20230814_050324.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2024
  18. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    สร้อยเชือกลูกสะกดนางพิม หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร ลูกสะกดเนื้อตะกั่ว ตอกโค๊ต สร้อยข้อมือเชือกถัก ปรับขนาดได้ พร้อมส่ง 550 บ. (098-8962441)

    "นางพิม" เป็นวิชาตำราเอกของหลวงปู่ที่ได้ศึกษามาตั้งแต่สมัยเป็นพระหนุ่มๆ
    สำหรับนางพิมนั้นหลวงปู่ได้ใช้สักที่ต้นขา เป็นมนต์ขาวที่ครอบจักรวาล ใช้ได้ทั้งบู้และบุ๋น
    กล่าวคือมีทั้งโชคลาภค้าขาย และ แคล้วคลาดอยู่ยงคงกระพัน ถือว่าวิชานางพิมเป็นเอกอุของหลวงปู่
    ประชาชนทั่วไปจะรู้จักหลวงปู่ในนามของเทพเจ้าแห่งมนต์ขาวนางพิม เพราะมีหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ทำได้อย่างเข้มขลัง
    เราจะบูชานางพิมไปในทางใดให้จุดธูป ๑ ดอก ใช้เหล้าขาวทา แล้วตั้งนะโม ๓ จบ ว่าคาถา อุ กะ ปะ สะ หะ นะ พุท ๙ จบ แล้วอธิฐานจิตบอกกล่าว.
    FB_IMG_1692013398489.jpg FB_IMG_1692013400943.jpg FB_IMG_1692013403250.jpg
     
  19. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง ครูบาออ ปัญฑิโต เชียงใหม่ เนื้อทองทิพย์ ผูกด้ายแดง พร้อมส่ง 500 บ. 098-8962441
    FB_IMG_1692014421460.jpg FB_IMG_1692014424101.jpg FB_IMG_1692014426377.jpg FB_IMG_1692014429567.jpg
     
  20. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,287
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ปลัดขิกไม้พยุงแกะ หลวงปู่เก่ง ธนวโร หัวอุดผงยาวาสนาจินดามณี สอดตะกรุดเงิน ขนาด 1×6 ซม. ตอกโค็ดหมายเลข ๖ พร้อมส่ง 650- รับประกันแท้ (098-8962441)
    FB_IMG_1692114067359.jpg FB_IMG_1692114072333.jpg FB_IMG_1692114074655.jpg FB_IMG_1692114077364.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...