เพื่อการกุศล ร่วมถวายเทียน ๑๐๘ เล่ม-ร่วมปล่อยปลา ๑๐๘ ตัวทุกสัปดาห์ และบุญอื่น ๆ หน้า ๑๒๐ ค่ะ..

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 17 มีนาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,329
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,273
    แล้วแต่วาสนาเถอะนะครับ ตอนนี้่ขอให้น้ำท่วมผ่านไปไวไว ก่อนเถอะนะครับ
    เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ
     
  2. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    งั้นเพชรเอาใจช่วยนะจ๊ะ คุณธรรมวิวัฒน์
     
  3. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับท่าน widya ด้วยเจ้าค่ะ หลาย ๆ ท่านอาจจะสงสัยเช่นกัน

    กายสิทธิ์ึ่ที่มีมากมายในระยะหลัง ๆ เนื่องจาก..

    ๑. ผู้เนรมิตดวงแก้ว หมายถึง พระฤาษี หรือพระดาบสทั้งหลาย
    ๒. เกิดจากบุญของผู้เป็นเจ้าของ
    ๓. เกิดจากการติดตามกายสิทธิ์มาเพิ่มค่ะ ช่วงแรก ๆ น้ำใสยังไม่ทราบวิธีติดตามกายสิทธิ์ ภายหลังมีท่านสงเคราะห์บอกวิธี จึงมีมาเพิ่มทวีคูณเจ้าค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านค่ะ

    Numsai
     
  4. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,329
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,273
    ขอบใจมากครับ สำหรับคำแนะนำ
    ก็อย่างที่บอกนะครับ แล้วแต่วาสนา ยังไงก็สร้างบารมีกันต่อไปดีกว่าครับ
    ค่อยๆไปครับ ผมมันพวกเต่า ขอมุดในกระดองดีกว่า อิอิ
     
  5. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    เอาเรื่องจักรมาคืน หลังอุ้มหายไปหนึ่งคืน อืม ไว้เป็นบรรณานุกรมนะคะ ว่าเคยมีจักรชื่อนี้ และมีที่มาที่ไปเยี่ยงนี้

    จักรสมันตไตรคีรี
    ย้อนหลังไป ๖๑ กัป ก่อนยุคขององค์สมเด็จพระพุทธวิปัสสีสัมมาสัมพุทธเจ้า มีภูเขาสามลูก นามว่า “ไตรคีรี” ภายใต้เขาสามลูกนี้มีเมืองบาดาลอยู่ภายไต้การปกครองของ “ปฐพีวิศาทนาคราช” ซึ่งปกครองชาวเมืองด้วยทศพิธราชธรรมตลอดมา
    วันหนึ่งพญาปฐพีวิศาทนาคราช ได้ขึ้นไปฟังเฝ้าท้าวสักกเทวราช ณ. สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ได้พบท้าวจักรภูษานาคราชได้เนรมิตจักรแก้ว ขึ้นไปถวายแด่ท้าวสักกเทวราช
    หลังจากท้าวสักกเทวราชได้ให้พรแล้ว เกิดความสว่างไสวไปทั่วทั้งสามภพ ทำให้ท่านพญาปฐพีวิศาทนาคราช ได้เกิดความเลื่อมใสปรารถนาที่จะอธิษฐานเนรมิตจักรแก้วขึ้นมา จึงได้ใช้ญาณทัสสนะแห่งตนระลึกถึงความดีที่ตนทำและทราบว่า การจะเนรมิตจักรแก้วได้นั้น ต้องเข้าสมาบัติถึง ๖๑ กัป
    หลังจากได้เข้าเฝ้าพระอินทร์แล้วได้กลับมายังภพบาดาล ณ. เขาไตรคีรี จึงได้กล่าวกับพระมเหสีอันเป็นที่รัก นามว่า”สิริวิมลมาลา” นางสิริวิมลมาลานั้น เป็นพญานาคที่มีความงดงามดุจนางเทพอัปสร ก่อนที่จะได้นางสิริวิมลมาลามาเป็นมเหสีนั้น ท่านพญาปฐพีวิศาท ถึงกับต้องประลองกับกษัตริย์แห่งนาคพิภพถึง ๖ เมือง ท่านพญาปฐพีวิศาทได้ชนะเหล่ากษัตริย์นาคทั้งหลายด้วยพระปรีชาสามารถ
    นางสิริวิมลมาลา นั้นเมื่อทราบถึงความต้องการของพระสวามี ด้วยความที่นางรักพระสวามีมาก ไม่ปรารถนาแม้แต่จะจากกัน นางได้แต่ร่ำไห้แทบจะขาดใจ แต่ด้วยปฏิธานความปรารถนาอันสูงส่งของพระสวามี นางจึงยอมตัดใจด้วยความจำเป็น จึงตั้งสัตย์ปฏิญาณว่า ..
    “แม้พญานาคทั้งหลายสามารถต่ออายุของตนนานชั่วกัปชั่วกัลล์ได้ แต่หม่อมฉันมิทราบถึงวิบากแห่งตน ในคราวที่ท่านปฐพีวิศาท ได้ออกจากฌานสมาบัติ ขอให้กัน และได้ครองคู่กัน ไม่ว่านางจะอยู่ในตระกูลใด หรือภพภูมิใดก็ตาม ขอให้ข้าพเจ้าได้ครองคู่กับพระสวามีแห่งตน และขอเป็นหนึ่งในดวงใจเพียงผู้เดียวแห่งท่านปฐพีวิศาทนาคราช ทุกภพทุกชาติไป”
    จากนั้นนางจึงได้เตรียมน้ำหอมน้ำปรุง ซึ่งทำด้วยดอกไม้นานาพันธุ์แห่งนาคพิภพ ล้างเท้าท่านพญาปฐพีวิศาท โปรยด้วยดอกไม้ของหอม จากนั้นนางจึงทำการเวียนทักษิณา ๓ รอบ เสร็จแล้ว นางก็กลั้นใจตายทันที ด้วยเหตุแห่งการบูชาสามี นางได้ไปจุติบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์
    ส่วนท่านพญาปฐพีวิศาท ได้ระงับซึ่งความโศกเศร้า หวังเพียงเพื่อการปรารถนาอธิษฐานจักรแก้ว เพื่อบูชาท้าวสักกเทวราช อันเป็นจอมราชาแห่งเทวดาทั้งหลายในยุคนั้น ได้มอบหมายงานแก่เหล่าเสนานาคทั้งหลาย แจ้งความปรารถนาแห่งตน สั่งการให้พระอนุชานามว่า “สิตีนาคราช” เป็นผู้ดูแลเมืองต่อไป
    จากนั้นท่านได้เข้าไปในที่วิเวก อธิษฐานซ่อนกายจากเหล่ามาร หรือเหล่าครุฑทั้งหลาย รวมทั้งเหตุภัยต่าง ๆ และได้เข้าสมาบัติเป็นเวลา ๖๑ กัป
    กล่าวถึงนางสิริวิมลมาลา หลังจากได้เกิดเป็นเทพธิดาบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์แล้ว ก็ได้เวียนว่ายตายเกิดอีกหลายพันชาติ ก่อนที่จะมาเกิดในยุคพระสัมมาสัมพุทธเจ้านามว่า “พระพุทธวิปัสสีพุทธเจ้า”
    นางได้ลงมาเกิดในตระกูลเศรษฐีใหญ่เมืองปัจจปุตตนคร นามว่า “ท่านวิมุติเศรษฐี” ท่านวิมุติเศรษฐีนั้น เป็นสหายกับท่านปุตตกานต์เศรษฐี ซึ่งมีธิดา ๓ คนคือ “ศศิกานต์ –ปราญชลี-กุลธีร์”
    เดิมทีท่านวิมุติเศรษฐีไม่มีบุตรธิดา จึงได้ขอธิดาคนรองนามว่า “ปราญชลี” มาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ตั้งแต่อายุได้ ๓ เดือน
    หลังจากได้นำปราญชลีมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมได้ไม่นาน ภรรยาของท่านวิมุตติเศรษฐีก็เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา เมื่อครบกำหนดได้กำเนิดธิดาอีกองค์ขึ้นมา นามว่า “สิริมาลา”
    เนื่องจากในวันแรกเกิดของสิริมาลานั้น เกิดเหตุอัศจรรย์มีดอกไม้นานาพันธุ์เบ่งบานส่งกลิ่นหอมทั่วทั้งเมือง ท่านวิมุติเศรษฐีจึงได้ให้ชื่อว่า “สิริมาลา” แปลว่า “ดอกไม้แห่งความเป็นมงคล”
    ท่านเศรษฐีได้เลี้ยงดูปราญชลี และสิริมาลามีจนมีอายุครบ ๑๗ ปี และ๑๖ ปีตามลำดับ ทั้งสองได้เติบโตมาเป็นสาวงาม
    นางปราญชลีมีลักษณะสุขุมนุ่มลึก เฉลียวฉลาด และใจบุญเช่นเดียวกับท่านปุตตกานต์เศรษฐี ผู้เป็นบิดาที่แท้จริง ท่านวิมุติเศรษฐีได้มอบหมายให้นางดูแลโรงทานทั้ง ๔ แห่งที่ตั้งไว้เพื่อแจกจ่ายแก่ผู้ทุกข์ยาก หนึ่งปีนางจะได้รับอนุญาตในการเดินทางไปเยี่ยมท่านปุตตกานต์เศรษฐี และครอบครัว
    ส่วนนางสิริมาลานั้น มีความงดงาม ดุจเทพอัปสร อีกทั้งมีความสามารถในการฟ้อนรำ อันงดงาม นางมักชอบทำน้ำอบน้ำปรุงถวายสมณชีพราหมณ์อยู่เสมอ ท่านเศรษฐีและภรรยาจะรักและเอ็นดูธิดาทั้งสองมาก
    กล่าวถึงท่านพญาปฐพีวิศาทนั้น หลังจากครบกำหนด ๖๑ กัป จึงได้ออกจากสมาบัติ จึงตั้งจิตอธิษฐานเนรมิตจักรแก้ว จากนั้นได้นำไปถวายแด่พระอินทร์ หลังจากได้พร ๘ ประการจากพระอินทร์แล้ว จึงได้นำไปประดิษฐาน ณ. พระเจดีย์แห่งนาคพิภพ ตามธรรมเนียมปฏิบัติของจักรแก้วนาคราชต่อไป
    หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว พญาปฐพีนาคราชได้ระลึกถึงนางสิริวิมลมาลา อดีตมเหสีแห่งตน จึงใช้ทิพยจักขุญาณตรวจดูว่า นางสิริวิมลมาลา ไปจุติอยู่ที่ใด ทราบว่า นางได้จุติเป็นบุตรสาวของท่านวิมุตติเศรษฐีในเมืองปัญจปุตตนคร จึงได้อธิษฐานแทรกแผ่นดินไปปรากฏที่เมืองปัญจปุตตนครทันที
    เมื่อถึงเมืองปัญจปุตตนคร ได้ปลอมเป็นพ่อค้าเร่ ขายเครื่องประดับของหอม รวมทั้งดอกไม้แห้งจากนาคพิภพที่นางสิริวิมลมาลาชื่นชอบ จากนั้นมุ่งตรงไปยังบ้านท่านวิมุตติเศรษฐี เพื่อร้องขายเครื่องประดับ ด้วยอำนาจแห่งคำอธิษฐาน และบุพกรรมเก่า เสียงพ่อค้าเร่(แปลง) เร่ขายเครื่องประดับได้ยินไปถึงเรือนของนางสิริมาลา (หรือนางสิริวิมลมาลาในอดีตชาติ)

    นางรู้สึกคุ้นเคยเสียงของพ่อค้าเร่ ทำให้เกิดจิตปฏิพัทธ์ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า นางจึงได้ให้คนสนิทพาพ่อค้าเร่เข้ามาในเรือนของตน เมื่อพ่อค้าเร่(แปลง)ได้มาถึง นางยิ่งรู้สึกนึกรักเมื่อเห็นหน้า ครั้นได้กลิ่นหอมของดอกไม้แห้งแห่งนาคพิภพ นางได้ระลึกถึงความหลังในอดีตได้ทันที
    นางสิริมาลา จึงได้แจ้งแก่พ่อค้าเร่(แปลง) หรือพญาปฐพีนาคราชว่า นางได้มีคู่หมั้น ซึ่งได้หมั้นหมายมาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ ความรักที่นางมีต่อพญาปฐพีนาคราช อาจจะไม่สมหวัง และอีกไม่นานทั้งคู่จะต้องเข้าพิธีแต่งงาน
    นางจึงได้เข้าไปไปบอกกับท่านวิมุตติเศรษฐีว่า นางไม่สามารถแต่งงานกับคู่หมั้นได้ เพราะนางได้ตกหลุมรักกับพ่อค้าขายเครื่องประดับ ทำให้ท่านวิมุตติเศรษฐีไม่พอใจเป็นอย่างมาก
    เมื่อเห็นดังนั้น ท่านพญาปฐพีวิศาทนาคราช จึงได้แสดงตนว่า ตนคือพญานาคราชแห่งเขาไตรคีรี ซึ่งห่างจากเมืองท่านเศรษฐีไปทางเหนือถึง ๑๖ โยชน์ ได้ตามหามเหสีแห่งตนที่ได้มาจุติเป็นมนุษย์ และเล่าความจริงให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องคำอธิษฐานของนางสิริวิมลมาลาในอดีตให้ฟัง พร้อมมอบแก้วแหวนเงินทอง เพื่อสู่ขอนางสิริมาลาแต่งงานทันที
    ท่านเศรษฐีเมื่อทราบความจริงจึงได้อนุญาตให้ทั้งคู่แต่งงานกัน จากนั้นจึงให้คนถือสาส์นขอโทษเรื่องการแต่งงานกับบุตรชายเศรษฐีอีกเมือง พร้อมทั้งส่งเครื่องบรรณาการต่าง ๆ เพื่อเป็นการชดเชยไปให้แก่บุตรชายเศรษฐี จากนั้นจึงแจ้งข่าวมงคลแก่ชาวเมืองทั้งหลาย เพื่อจัดพิธีแต่งงานของนางสิริมาลาอีก ๗ วัน
    ส่วนบุตรชาย สหายของท่านวิมุตติเศรษฐี นามว่า “อุปการ” ครั้นทราบข่าวการยกเลิกแต่งงาน จึงได้มาบ้านวิมุตติเศรษฐีในวันแต่งงานของนางสิริมาลา เมื่อพบหน้านางสิริมาลาก็เกิดความรักขึ้น และเสียใจที่ไม่ได้ครองคู่กับนาง เมื่อกลับเมืองของตนก็ได้แต่ครุ่นคิดถึงเรื่องของนางสิริมาลา ปรารถนาจะได้นางมาเป็นคู่ครอง ทำให้กินไม่ได้นอนไม่หลับจนร่างกายผ่ายผอม สุดท้ายอุปการมานพ ก็ตรอมใจตาย ก่อนตายได้ตั้งจิตอธิษฐานว่า..
    “เกิดชาติหน้าหนใด ขอให้ได้เป็นคู่ครองของนางสิริมาลา ได้รัก และครองคู่กับนางในอนาคตกาล”
    ส่วนนางสิริมาลานั้น หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับพญาปฐพีวิศาทนาคราชแล้ว จึงได้ไปอยู่ที่เขาไตรคีรี ท่านวิมุตติเศรษฐี และภรรยาได้รับการดูแลจากนางปราญชลี อันเป็นบุตรบุญธรรม จนสิ้นอายุขัย
    **********************************



    คุณสมบัติของจักรสมันตไตรคีรี
    จักรสมันตไตรคีรี (แปลว่า ผู้เป็นใหญ่แห่งเขา ๓ ลูก) มีพระสุเมธโพธิสัตว์ เป็นหัวหน้ากายสิทธ์ทั้ง ๑๘,๔๐๐ องค์ ปัจจุบันพระสุเมธโพธิสัตว์ อยู่สวรรค์ชั้นดุสิต รอการเกิดในยุคพระศรีอาริเมตไตรย
    คุณสมบัติดังนี้
    ๑.ขจัดอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิต
    ๒.ดึงดูดธาตุกายสิทธิ์อื่น ๆ
    ๓. ดึงดูดทรัพย์
    ๔. ป้องกันภูตผีปีศาจ
    ๕. ทำให้ครอบครัวมีความสุข
    ๖. ได้พบกัลยาณมิตร
    ๗. ช่วยฝึกวิชากสิน ๑๐
    ๘. ช่วยการฝึกอภิญญาสมาบัติ
    ๙. อธิษฐานในสิ่งที่ปรารถนา
     
  6. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    น้ำตาลเอ๋ย เรื่องจักรของนู๋น่ะ รอไปก่อนนะจ๊ะ ยังไม่ถึงเวลาจ้ะ ตามที่ท่านบอกนู๋มานั่นแหละ

    ฮุฮุ ฮิฮิ ดีใจได้แกล้งเพื่อน

    เรื่องดวงแก้วพี่หยาดทิพย์สุดสวยของเขา กับจักรีบริราช ยังไม่คลอดเลย แง๊ๆ ต่อคิวๆๆ ไม่แกล้งแระ มาโศกเป็นเพื่อนดีกว่า แต่พี่จักรตัวน่ะ หล่อแมนสุดๆไปเลยชิมิ ชิมิ

    เอ่อ เขาไม่เคยฝันเรื่องจักรนะ แต่รู้ว่ามี เหมือนดวงแก้วนั่นแหละ รู้ว่าจะมา และมาทั้งคู่ด้วย กว่าจะยอมขึ้นก็อ้อนใครต่อใครไปหลายรอบ เริ่มจากอ้อนคุณพระคุณเจ้า พี่ดวงแก้วจุลจักรก่อน อ้อนครูอาจารย์ อ้อนพี่ๆในบ้าน บอกพี่ นู๋มีกับเขาไหม เอาบรมจักรเป็นคู่นะ สุดท้าย ไม้ตาย อ้อนท่านโภคนาคราช ว่าหากมีบุญวาสนาจริง ขอดวงแก้วของเราขึ้นมา แล้วอุทิศกุศลให้ท่าน ช่วงนั้นถือศีล 8 บ่อยเป็นพิเศษ ไม่ช้าไม่นาน เพียงเดือนกว่า ก็ได้มาสมใจ ทีนี้เลยมากันขนาด ทั้งลูกใหญ่ จักรก็ตามมาอีก 1 แล้วอันสุดท้าย หลังจากล้างคำสาปและคำอาฆาตให้พี่เขา จักรของพี่เขาก็ขึ้นมาหา โดยที่ไม่ต้องขอใคร แค่รู้ว่าจะมา

    แต่ดวงแก้วจุลจักรดวงแรกที่ได้มานั้น ฝันถึงจริง คืนแรกฝันว่า มีมือผู้ชาย ใส่ชุดขาว ถือเอาไว้ในมือ แล้วชูขึ้นให้เห็น คืนต่อมา แกะออกจากกล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ลักษณะคล้ายกล่องพัสดุ แล้วชูขึ้น มีแสงสีขาวเหมือนริบบิ้น พุ่งมาใส่ตา เลยตกใจตื่น

    วิธีนี้ (อ้อนเทวดา) ใครจะลองนำไปใช้บ้าง ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ เผื่อเทวดาใจอ่อนเหมือนๆกันค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2011
  7. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    แกล้งเพื่อนสนุกไหมจ้ะเพชรซี่?
    พี่หยาดทิพย์ก็เล่นละครช่องสามตอนเย็น ๆ ไง อิอิ ดูซะสิ
    อุ้ย ล้อเล่นค่ะท่าน อย่าถือโทษโกรธหนูนะเจ้าคะ หนูยังเด็ก อนาคตยังอีกไกล เกี่ยวไหมนี่?


    ดวงแก้วของตัวเยอะดีเนอะ ทั้งจักรแก้ว และอื่น ๆ
    ก็บอกแล้วว่าตัวน่ะของเก่าเยอะ หันมานั่งสมาธิ บำเพ็ญ รับรองรุ่งโรจน์ชัชวาลไพศาลแน่
    ยุแล้วยุอีก จะยุขึ้นไหมนะ? ของดีมีอยู่กับตัวแล้วแท้ ๆ รอแกะกล่องของขวัญเท่านั้นเอง


    ท่านจักรศิวกรฯ น่ะหรือ? ตั้งแต่เห็นหน้าเทวดามา ไม่เห็นมีท่านไหนไม่หล่อจ้ะ
    หล่อทุกองค์ นางฟ้าก็สวยทุกองค์ งามปานหยาดฟ้ามาดิน
    แต่ก็แปลกนะ ถ้าเทวดาอยู่ใกล้ ๆ ตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ องค์ไหน
    เขาจะเห็นท่านเป็นชายหนุ่มธรรมดา ๆ ใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงสแล็คเหมือนหนุ่มออฟฟิศ
    ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเทวดาสามองค์ท่านถึงแต่งกายแบบนี้
    แต่คนอื่น ๆ จะเห็นท่านทรงเครื่องเทวดาตามปกติ งงมากเลย



    จริง ๆ ท่านจักรแอบบอกคุณสมบัติของจักรแก้วบางข้อมาบ้างแล้ว
    แต่อยากเช็คว่าตรงกับพี่น้ำใสไหม? จะได้ไม่ติดอุปทานไงจ้ะ
    ส่วนประวัติท่านก็ยังไม่ยอมบอก แต่ก็พอเดาได้บางอย่าง
    รอลุ้นอยู่จ้าว่าตรงไหมน้อ?


    และยังมีลูกแก้วจุลจักรพรรดิพิณพักตราบารมีอีกลูกนะคะพี่น้ำใส อ้อน ๆๆ
    อยากทราบประวัติของท่านค่ะ ยังไม่ทราบเลย ถือโอกาสทวงค่ะ อิอิ
     
  8. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    โห จุลจักรของเขาแม้แต่ชื่อก็ยังไม่ทราบเลย แง๊ๆๆ ขออ้อนด้วยคน

    ทราบแต่ชื่อพี่เทวดา เอาน่า พี่เขาบอกเพื่อนว่า เพราะมันเป็นคนยังงี้แหละถึงชอบมัน ก็สบายใจแล้ว และอุ้มแกมานอนด้วยต่อไป โดยซุกไว้ใต้หมอน แหะแหะ อนุมานได้ว่า พี่ชอบของแปลก แอ๊ะ

    รุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลย์ราวกับมีบ่อน้ำมันอยู่ในบ้าน แล้วเผลอทำไฟลุกอะปะ ฮืออ
    เขาคงยาก ช่วงนี้สวดมนต์ได้ก็ดีแล้ว เวลาที่ฝันถึง ส่วนใหญ่จะฝันเห็นคนแต่งกายปกติตลอด มีครั้งเดียวที่ฝันแล้วรู้ว่าเทวดาที่บ้านเอง ใส่มาครบเลย แต่โดนดุว่าไม่ค่อยสวดมนต์ แถมสวดก็แอบสวดอยู่ข้างล่าง รออยู่ แป่วๆๆ โดนพี่น้ำใสบ่นด้วย กะจะบอกว่านู๋ก็สวดอยู่นะคะ แต่โดนพี่เทวดาบอกพี่น้ำใสแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย แก้ตัวไม่ออก โดนพี่จับได้เต็มๆตัวเลย

    ง่าก็สวดอยู่ .... บ้างไงค้า แหะแหะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2011
  9. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    เมื่อคืนพี่ติดต่อท่านศิวกรแล้ว ปรากฏว่า บอกมานิดนึงค่ะ ท่านบอกว่าที่เหลือเอาไว้ก่อน เหมือนยังไม่อยากบอกอะไรเพิ่มค่ะ

    ท่าน
    ศิวกร (ชื่อจักรศิวกรภูวนาถ) ทรงชุดขาว ลักษณะงามมาก น้องตาลคงพบท่านแล้วมังคะ.

    ปกติเทวดาประจำจักรทุกองค์จะมีบุคคลิกคล้าย ๆ กัน คือ ุ อิอิ อุ๊ย พูดมากไปแร๊ว

    บุญรักษาค่ะ

    Numsai
     
  10. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    แต่พี่หยาดเขา แกสวยจิงไรจิงนะ พี่จักรีก็หล่อซะ จนคุณอุปการบอกว่า สวยจนแทบจะขาดใจ พี่จักรีก็หล่อจนอยากจะไปเป็นผู้หญิงให้รู้แล้วรู้รอด เล่นเอาคนไม่เห็นอะไรอย่างเขา น้ำลายหยด อยากจะเห็นบ้าง เห็นแต่เงาๆ หัวใจจะวายหมดแล้ว

    ว่าแต่คุณอุปการนี่ เขาอาจเบี่ยงเบน ใช่ไหม ชักไม่แน่ใจ
     
  11. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    อ๊าก พี่ขรา ฮิฮิ ได้กลิ่นจอมยุ่งทั้งสองหรือคะ กะลังป่วนทู้พี่อย่างเมามันเยยค่า อิอิ เอาเรื่องจักรมาคืนแย้วนะคะ

    และได้ส่งอึแมวไปให้พี่ด้วยค่ะ เป็นรูปรอยล้อรถจักรยานที่หัวนอนน่ะค่ะ ให้พี่ช่วยพิจารณาแทนทีค่ะ เพราะงงมากๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2011
  12. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    จอมยุ่งทั้งสอง ยังจะหาเรื่องมาให้พี่น้ำใสยุ่งอีกต่อไป...หุหุ


    หนูได้พบกับท่านศิวกรแล้วค่ะ ได้พบตั้งแต่ยังไม่ได้รับจักรจากพี่


    วันหนึ่งขณะกำลังนั่งเขียนบันทึกอยู่ จู่ ๆ ก็รู้สึกค่ะว่าพี่สิทธิสัตตะหัวหน้ากายสิทธิ์ในลูกแก้วจักรพรรดิ
    ท่านเดินเข้ามาชิดตัวอยู่ด้านหลัง น้องก็งง แล้วท่านก็ทำท่าดุ ปกติท่านใจดีค่ะ อ่อนโยน มันก็เลยแปลก
    สักพักก็เห็นเทวดาองค์หนึ่งกำลังนั่งอยู่บนเตียงนอนลักษณะสวมชุดโบราณคล้าย ๆ ผู้ชายในสมัยกรุงศรีฯ
    น้องก็ถามท่านว่าท่านเป็นใคร มาด้วยเรื่องใด...ท่านก็ไม่ตอบ
    แล้วก็ได้ยินพี่สิทธิสัตตะท่านตะโกนให้ออกไป ขี้หูหนูสะเทือนเลยค่ะ
    แต่ท่านเทวดาแปลกหน้าก็ไม่สนใจ ทั้งสององค์ก็จ้องหน้ากันนานมาก ๆ
    น้องเตรียมตัวจะนั่งสมาธิสวดมนต์แล้ว ทั้งสองก็จ้องกันอยู่ รังสีอำมหิตนี่แผ่ซ่านไปทั่วห้อง
    ยิ่งนานยิ่งรู้สึกอึดอัด ก็เลยไล่เทวดาให้ไปจ้องกันข้างนอก
    แต่ก็ไม่ขยับทั้งคู่ สุดท้ายน้องก็ไม่สนใจ นั่งสมาธิทั้งอย่างนั้น แต่จริง ๆ ก็แอบสังเกตการณ์ต่อ


    สักครู่เทวดาแปลกหน้าท่านก็ยิ้มเยาะ แล้วก็วูบหายไปในลูกแก้วโมกขสิทธิราช
    แล้วพี่สิทธิสัตตะก็พุ่งตัวตามเข้าไปค่ะ
    น้องก็กลัวว่าจะมีเรื่องกันก็เลยเรียกกำลังเสริมมา
    ท่านพี่โมกขปุญญะก็ปรากฎตัว แล้วก็ยืนยิ้ม บอกน้องว่าไม่ต้องห่วงนะ สองคนนี้รู้จักกัน
    อืม...รู้จักกันจริง ๆ หรือเปล่านะ? งงจริง รู้จักกันจริงทำไมจะกินเลือดกินเนื้อกันขนาดนั้นล่ะ?


    ปรากฎว่าหายกันไปสักครู่ก็พุ่งตัวออกมา
    เทวดาแปลกหน้าออกมาก่อนแล้วหายตัวไป แล้วพี่สิทธิสัตตะก็ตามออกมาแล้วก็ทำท่าเหนื่อย
    อืม...เดาเอาว่าท่านคงแอบไปสู้กันมาในลูกแก้ว
    ท่านเจ้าที่ก็แวะเข้ามาดูว่าเกิดอะไรขึ้น น้องก็ไม่รู้ งงเหมือนกันค่ะท่าน
    จะถามเรื่องนี้กับท่านพี่สิทธิสัตตะก็ไม่กล้าถาม ท่านดูอารมณ์เสียมากค่ะพี่


    หลังจากนั้นก็มานั่งคิดค่ะว่าสงสัยจะเป็นเทวดาในจักรแก้วที่ยังไม่ได้รับ
    พอคิดอย่างนี้ปุ๊บ...ก็ได้ยินเสียงท่านศิวกรตอบกลับมาว่าใช่
    แล้วท่านก็สอนเรื่องการยึดติดกับอดีตมากเกินไปนั้นไม่ดี...
    จะพูดเรื่องนี้ทำไมก็ไม่ทราบได้


    เคยใช้มโนมยิทธิไปพบท่านบนวิมานข้างบนมาค่ะ
    ท่านสวมชุดเทวดาสีขาว วิมานท่านสีทองผสมแก้ว
    แต่ยังไม่ได้เดินชมเลย จู่ ๆ ก็รู้สึกเหมือนลอยขึ้น แล้วก็ลอยจริง ๆ โดนพี่สิทธิสัตตะท่านดึงตัวไปค่ะ
    เลยไม่ทราบเลยว่าตกลงท่านไม่ถูกกันด้วยเรื่องอะไร?
    งงมาจนถึงปัจจุบันนี้ค่ะ แต่ก็ไม่กล้าถามใคร
    ก็เลยรอประวัติจากพี่น้ำใสนี่แหละค่ะ


    ตอนนี้ก็เลยขอให้ท่านต่างคนต่างอยู่ค่ะ
    ก็อยู่ด้วยกันได้ดีนะคะ ยกเว้นว่าจะเผลอเอาจักรไปวางใกล้ลูกแก้ว
    หนนึงเห็นกะตาว่าจักรเด้งตัวขึ้น แล้วก็หล่นปุลงมาไกลจากลูกแก้ว
    เอ่อ...จะเป็นอะไรกันมากไปหรือเปล่านี่?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2011
  13. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    อันนี้สนุกมาก อิอิ แล้วไงต่อ นี่เล่าจบหรือยัง
     
  14. o-ne

    o-ne Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +33
    หุ..หุ โอ-เนะ ก็อยากรู้เหมือนกัน มีต่อภาค 2 มั๊ยจ๊ะน้ำตาล
     
  15. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    อึแมวนี่จะให้พี่น้ำใสพิสูจน์อะไรไม่ทราบยะ?
    ท่านอุปการนี่น่ากลัวจริง...สรุปท่านเลือกเพศได้หรือยังอ่ะ?
    น่ากลัวแทนน้องม๋าของเพชรซี่จริง...ว่าแต่ม๋าตัวผู้หรือตัวเมีย?


    เรื่องหลังจากนั้นก็ดูจะชิงรักหักสวาทไป ไม่เล่าดีกว่า
    เท่าที่ท่านบอก ท่านเป็นพระโพธิสัตว์องค์หนึ่งจ้ะ
    คุณสมบัติจักรเท่าที่รู้ก็...ใช้ฝึกกสิณ ๑๐ และอภิญญา ๕
    โดยเฉพาะกสิณไฟท่านชำนาญเป็นพิเศษ
    กายสิทธิ์ในจักรแก้วมีทั้งสิ้น ๑๒๖,๐๐๐ องค์
    และท่านอธิษฐานจักรแก้วองค์นี้เอง
    เราก็เนื่องกับท่านก็เพราะเคยเป็นคู่ครองในอดีตของท่านมาก่อน
    และก็ตั้งแต่มีจักรก็รู้สึกว่าตัวเองมีนิสัยดุขึ้นค่ะ


    ทั้งหมดนี้ยังไม่ชัวร์นะจ้ะ เพราะยังไม่คอนเฟิร์ม


    ตอนนี้ท่านก็อยู่ร่วมกันได้ดีแล้วจ้า แต่ต่างคนต่างอยู่ ไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ไม่คุยกัน
    โล่งอกไปเล็กน้อย...ไม่รู้อนาคตจะมีเรื่องให้ปวดหัวอีกหรือเปล่าสิ?

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2011
  16. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    ง่า ถามแบบนี้กลับไปตอบให้ที่หลุมดีไหม อิอิ

    เอ๊ะ แล้วเขาที่ดุมานานมากแล้ว จะมีจุดสังเกตยังไงดีนี่
     
  17. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    อันนี้เป็นอุปนิสัยข้ามภพข้ามชาติล่ะมั้ง อุอุ
     
  18. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่าน ดังนี้

    ๑. คุณ ID_Idea ร่วมบุญในกองบุญ ฯ จำนวน ๓๐๐.๕๐ บาท

    ๒. คุณ เป้ และกัลยาณมิตร ร่วมบุญ ๕๑๐ บาท

    ขอให้ทุก ๆ ท่าน มีความสุข ความเจริญ และมีความคล่องตัวในทุก ๆ เรื่องค่ะ

    บุญรักษาค่ะ

    Numsai
     
  19. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ยอดปัจจัยกองบุญสมเด็จพระพุทธวิปัสสีฯ ณ. ๑๒ พฤศจิยายน ๒๕๕๔ ค่ะ ..

    <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody> <tr> <td class="pd10" valign="top" align="left"> <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td class="bd_en_blk11" valign="top" align="left">Savings - 0802550227
    พุทธารา โรจนฤทธิกร-กองบุญสมเด็จพระพุทธวิปัสสี ฯ
    </td> <td valign="top" width="180" align="right"><select class="dpmn_170_th_blk_11" id="select" onchange="wait.style.display='';document.getElementById('AccountInfo_form').Select_Month.value= ''; document.getElementById('AccountInfo_form').submit();wait.style.visibility='visible';" size="1" name="Select_ACCOUNT_NO"> <option value="">Choose Account</option> <option value="0">Savings - 0802505840</option><option value="1">Savings - 0802526472</option><option value="2" selected="selected">Savings - 0802550227</option></select></td></tr></tbody></table></td></tr><!------------------------------------------------------------ SUB MENU --------------------------------------------------------> <tr> <td valign="top" align="left" height="25"> <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" height="25"> <tbody> <tr> <td valign="top" width="15" align="left">[​IMG]</td> <td class="bd_en_wht_11" width="150" align="middle" bgcolor="#ccc1d6">Balance</td> <td valign="top" width="16" align="left">[​IMG]</td> <td valign="top" width="15" align="left">[​IMG]</td> <td class="bd_en_wht_11" width="150" align="middle" bgcolor="#ccc1d6">Today's Statement</td> <td valign="top" width="16" align="left">[​IMG]</td> <td valign="top" width="15" align="left">[​IMG]</td> <td class="bd_en_wht_11" width="150" align="middle" bgcolor="#9a83ae">Historical Statement</td> <td valign="top" width="16" align="left">[​IMG]</td> <td valign="top" align="left"> </td> <td width="130" align="right">
    </td> <td valign="top" width="10" align="left"> </td></tr></tbody></table></td></tr><!------------------------------------------------------------ CONTENT --------------------------------------------------------> <tr> <td class="pd20" valign="top" align="left" bgcolor="#f4f4f4"> <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody> <tr><!-- <td width="60" class="bd_th_blk_11">ดูย้อนหลัง:</td> <td width="50"> <INPUT TYPE="hidden" name="sPrevious_date" value=""> <input name="sPrevious_date_Show" type="text" class="dpmn_50_en_blk_11" id="tot_date" maxlength="2" value=""> </td> <td width="30" class="bd_th_blk_11">วัน</td> <td width="500" align="left" id="CellButtonShow">[​IMG]</td> <td width="500" align="left" id="CellButtonHide" style="DISPLAY: none">[​IMG]</td> --> <td><select class="dpmn_170_th_blk_11" id="Select_Month" onchange="sLinkAction('acc_bnk_pst.asp','check')" size="1" name="Select_Month"> <option value="">Choose Month</option> <option value="2011-11-01|2011-11-11" selected="selected">November 2011</option><option value="2011-10-01|2011-10-31">October 2011</option><option value="2011-09-01|2011-09-30">September 2011</option><option value="2011-08-01|2011-08-31">August 2011</option><option value="2011-07-01|2011-07-31">July 2011</option><option value="2011-06-01|2011-06-30">June 2011</option><option value="2011-05-01|2011-05-31">May 2011</option><option value="2011-04-01|2011-04-30">April 2011</option><option value="2011-03-01|2011-03-31">March 2011</option><option value="2011-02-01|2011-02-28">February 2011</option><option value="2011-01-01|2011-01-31">January 2011</option><option value="2010-12-01|2010-12-31">December 2010</option></select> </td></tr></tbody></table>
    <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" height="1"><!-- <tr> <td colspan="8" align="left" class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5"> Statement - ย้อนหลังไม่เกิน 60 วัน</td> </tr> --> <tbody> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" colspan="8" align="right">
    </td></tr></tbody></table> <table width="100%" border="1" bordercolor="#d4d0c8" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="8%" align="middle">Date</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="8%" align="middle">Time</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="9%" align="middle">Transaction</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="10%" align="middle">Channel</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="25%" align="middle">Description</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="10%" align="middle">Chq No</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="15%" align="right">Withdrawal</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="15%" align="right">Deposits</td> <td class="bd_th_blk_11_pd10" width="13%" align="right">Balance</td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 01/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 20:14 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> C2 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ATM <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> SCB/DESEL SHOP MINIMART <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -2,000.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +12,901.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 03/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 07:10 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ATM <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> กรุงไทย (KTB) /X006340 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +309.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +13,210.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 03/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 12:41 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET PHUTTARA L/X526472 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +100.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +13,310.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 03/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 13:01 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> FE <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ค่าธรรมเนียม <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -25.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +13,285.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 03/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 13:01 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X2 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -2,000.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +11,285.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 03/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 14:01 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET PHUTTARA L/X526472 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +30.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +11,315.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 07:04 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ATM <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> SCB/YEAK BANGRAK SUB BRN WORAWEE/X600510 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +108.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +11,423.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 09:22 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> C1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> TELL <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ตลาดแพรกษา <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +500.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +11,923.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 11:16 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X2 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -1,000.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +10,923.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 14:57 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> FE <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ค่าธรรมเนียม <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -25.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +10,898.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 14:57 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X2 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -2,000.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,898.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 15:13 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> FE <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ค่าธรรมเนียม <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -25.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,873.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 15:13 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X2 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> -670.00 <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,203.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 15:25 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET PHUTTARA L/X526472 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +100.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,303.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 17:07 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ATM <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> กรุงไทย (KTB) /X450884 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +300.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,603.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 17:13 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ATM <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> SCB/SUVARNABHUMI18 B4 PHANTHEP K/X072574 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +100.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,703.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 04/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 21:10 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ENET <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> รายการผ่าน INTERNET WILAILAK S/X463166 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +100.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,803.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 05/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 12:02 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> X1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ATM <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> JET KHONKAEN-MITRAPHA NITCHATORN/X395187 <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +100.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +8,903.92 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 07/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 15:27 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> C1 <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> TELL <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา) <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +300.50 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +9,204.42 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr bgcolor="#ffffff"> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="left"> 07/11/2011 <!--t_date(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> 15:28 <!--tr_num(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> CD <!--tran_code(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> TELL <!--channel(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> ถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา) <!--Description(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="middle"> <!--chq_no(i)--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> <!--Debit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +510.00 <!--Credit_amt--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right"> +9,714.42 <!--Tot_credit--></td></tr> <tr> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" colspan="6" bgcolor="#cccccc">Total Balance</td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right" bgcolor="#cccccc"> -7,745.00 <!--Tot_Debit--></td> <td class="bd_th_blk11_rtlt10_tpbt5" align="right" bgcolor="#cccccc"> +2,557.50 <!--Tot_Credit--></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  20. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ขอเชิญอนุโมทนาบุญถวายปัจจัยบูรณะวัด และชำระหนี้สงฆ์ วัดท่าซุง ค่ะ ...

    <table width="508" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" height="516"><tbody><tr> <td class="bd_th_blk_11_pd10" valign="top" align="left">Transfer has been made according to the following details.</td></tr> <tr> <td class="pd20" valign="top" align="left" bgcolor="#f4f4f4"> <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td valign="top" align="left"> <table width="100%" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Account No.</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">0802550227</td></tr> <tr> <td>
    </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">New Balance</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">7,689.42 Baht</td></tr> <tr> <td> </td> <td align="left">To account</td> <td class="bd_en_blk11" align="left"> </td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Account No. – Account nickname</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">6190189660 - วัดท่าซุง</td></tr> <tr> <td>
    </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Account Name</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">วัดท่าซุง(เงินทำบ</td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Bank Name</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">KRUNG THAI BANK PUBLIC COMPANY LTD.</td></tr> <tr> <td> </td> <td align="left">Transfer Option</td> <td class="bd_en_blk11" align="left"> </td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Transfer Option</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">Real-time</td></tr></tbody></table></td></tr> <tr> <td valign="center" align="left" height="15">[​IMG]</td></tr> <tr> <td valign="top" align="left"> <table width="100%" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td width="30">
    </td> <td width="189" align="left">Amount transferred</td> <td class="bd_en_blk11" width="355" align="left"></td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Amount</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">2,000.00 Baht</td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Fee</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">25.00 Baht</td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Description</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">ร่วมบุญบูรณะวัด และชำระหนี้สงฆ์ วัดท่าซุง</td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Transaction Date - Time</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">12/11/2011 - 15:44:23</td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Account Debit Date - Time</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">12/11/2011 - 15:44:23</td></tr> <tr> <td>
    </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">
    </td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">
    </td></tr></tbody></table></td></tr> <tr> <td valign="center" align="left" height="15">[​IMG]</td></tr> <tr> <td valign="top" align="left"> <table width="508" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0" height="80"> <tbody> <tr> <td width="30">
    </td> <td width="189" align="left">Notification to Recipient</td> <td class="bd_en_blk11" width="355" align="left"> </td></tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Notification</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">Email </td></tr> <tr> <td>
    </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">Email</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">webmaster@watthasung.com </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...