ร่วมทำบุญบูชา มงคลสหัสธาตุรังสรรค์กรรมสิทธิ์หมื่นเขตแดนประทานพร(หมื่นฟ้ารวมหนึ่ง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    สอบถามกันเข้ามาหลายครั้ง เกี่ยวกับเครื่องมงคลที่ใช้บรรจะตะกรุดมหาโสฬส ก็ขอบอกแบบเปิดๆให้รู้กันนิดเดียว ว่าเป็นพิมพ์สมเด็จองค์ปฐม แต่เป็นพระเฉพาะกาล เฉพาะยุคสมัย ที่พระองค์ได้บัญชาให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ นั่นคือปางรัศมีแหวกม่าน ประทับฐานบัว ทรงตาลปัตร .... พิมพ์ทรงจะคมชัดสวยงามและมีความศักดิ์สิทธิ์สมกับคำว่าเฉพาะกาล เฉพาะวาระ เฉพาะยุคสมัยอย่างไรต้องติดตาม

    สำหรับวันพรุ่งนี้ก็จะเปิดให้ส่งกิจกรรมกันด้วยรอบบ่ายๆ ใครที่รออยู่ก็อย่าพลาดนะครับ รับตะกรุดกันศัตรูฟรี
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    มีจองตั้งแต่ยังไม่เห็นองค์พระกันเลย พรุ่งนี้ผมจะเอารูปองค์พระให้ชมนะ ใครชอบของสวยๆนอนส่องแล้วยิ้มเลย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    วันนี้รอบบ่ายๆมาติดตามกิจกรรมกันนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ....มงคลเฉพาะกาล เฉพาะยุคสมัย

    พรุ่งนี้จะลงให้นะครับ พอดีเห็นถามกันมามาก วันนี้ก็เอามาให้ดูกันก่อน ชมเฉพาะด้านหน้ากันไปคร่าวๆซึ่งผมถ่ายได้ไม่ชัดเลย ของจริงนั้นสวยมากเป็นพิมพ์สมเด็จองค์ปฐมปางรัศมีแหวกม่าน ประทับฐานบัว ทรงตาลปัตร รุ่นนี้ด้านหลังท่านโรยผงแร่พิเศษอีกชนิดด้วย กับมหาบารมีของเครื่องมงคลชุดพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านบรรจุตะกรุดโสฬสมหามงคล บอกได้แต่เพียงว่า "ปัดเคราะห์ บังภัย หลั่งไหลเงินตรา ด้วยฤทธิ์แห่งปฐมพุทธา บันดาลให้เกิดมี"

    * ส่วนวันนี้จะประกาศกิจกรรมให้รับตะกรุดพุทธกัน(กันศัตรูทั้งปวง) ห้ามพลาด

    SAM_5390.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมกิจกรรม รับบูชาตะกรุดพุทธกัน(กันศัตรูทั้งปวง)
    วิชาเอกของพ่ออาจารย์ที่ทุกคนต้องมีและสมควรจะมีมากที่สุดคือตะกรุดพุทธกัน(กันศัตรูทั้งปวง) ที่กล่าวเช่นนี้ก็เพราะตะกรุดนี้เป็นของสร้างชื่อของท่าน เป็นวิชาเฉพาะที่ท่านได้มาจากเสด็จพระใหญ่ เหนืออื่นใดเลยท่านว่าเป็นวิชาที่สาบสูญ แต่เสด็จท่านเมตตาใช้นิ้วเขียนใส่หน้าผากของพ่ออาจารย์ไว้ พร้อมทั้งมอบหัวใจคาถาด้วยพระองค์เอง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงให้ความเคารพยำเกรงในวิชาการลงตะกรุดพุทธกันอย่างมาก แม้จะเป็นตะกรุดเล็กๆ แต่ท่านกล่าวว่า "ก็เปลี่ยนชีวิตคนได้ สำหรับคนที่โดนแกล้ง โดนกระทำ โดนรังแกทั้งหลาย"

    ที่ว่าเป็นวิชาสร้างชื่อของพ่ออาจารย์นั้น ก็เพราะว่า เมื่อท่านลงให้ใครมักจะได้เรื่องมีประสบการณ์ให้เล่ากันอยู่เนืองๆทุกทีไม่ขาด แต่แปลกเพราะท่านมักจะทำให้เฉพาะคน ไม่ทำแจกจำนวนมากๆด้วยเหตุผลติดปากเพียงคำเดียวว่ามันยังไม่ถึงเวลา และไม่เหมาะแก่กาลที่จะเผยแพร่นั่นเอง


    ในกาลปัจจุบันนั้น เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคนตกต่ำ อันตรายในชีวิตทรัพย์สินทั้งหลายมักมีปรากฏให้เห็นอยู่ทั่วไป ยิ่งนานวันก็ยิ่งมากขึ้นๆทุกขณะ จนไม่อาจปฏิเสธได้ว่าชีวิตของเราทุกคนในทุกๆวันนี้นั้น ใช้ชีวิตอยู่กับอันตรายรอบด้าน เพียงแต่ว่ามันจะเกิดขึ้นกับใคร เมื่อใด วันไหนก็เท่านั้น ถ้าแจ๊คพอตมาตกกับเราก็จะต้องรับเคราะห์กรรมไปเต็มๆ ด้วยอันตรายต่างๆนั้นแฝงมาในวิถีชีวิตทุกรูปแบบ


    พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเลย ไอ้ตัวอันตรายนี้ไม่มีที่จะลดจะย่อหย่อนอะไรเลย นับวันโลกยิ่งหมุนจิตมนุษย์ก็ยิ่งเสื่อม ยิ่งจะมีแต่ทวิทวีเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นท่านจึงพิจารณาเห็นชอบว่าวิชานี้เป็นของเสด็จท่าน เมื่อรับมาแล้วก็ไม่ควรเก็บไว้ให้ตายไปกับตัวเสียเปล่า ยังมีแรงมีกำลังทำได้ก็ลงแจกเขาไป แต่จะทำให้เฉพาะกาลเฉพาะโอกาสท่านว่าคนที่เราจะช่วยเทียบกับคนส่วนใหญ่แล้วเหมือนล้วงหยิบทรายกำมือหนึ่งจากท้องพระมหาสมุทรทั้งสี่ทวีป เมื่อเห็นว่าพอสมควรแล้ว ไม่ขัดกับกรรมอันจะเกิดขึ้นกับสัตว์หมู่มาก ไม่ไปหยุดวงล้อกรรมอันจะส่งผลต่อวิถีโลกและวิถีดวงดาว ก็จะหยุด

    อันตะกรุดพุทธกันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพทางด้านคุ้มครองรักษา ดุจเราเป็นสิ่งหวงห้ามที่ศัตรูและอันตรายทั้งหลายไม่สามารถทำให้ตกให้เสื่อมได้ เป็นลูกรักของพระพุทธเจ้า เป็นลูกรักของพระพุทธบิดาที่ท่านหวงห้ามไว้ รักษาไว้ ป้องกันไว้ ไม่ให้อุบาทวอันตรายและหมู่ไพรีมาบีฑาย่ำยี ป้องกันเหตุและอันตรายอันจะนำมาถึงซึ่งความพินาศฉิบหายสิ่งที่ทำให้เกิดความพินาศย่อยยับและอุปสรรคขัดขวางต่างๆในการดำรงค์ชีวิต


    ซ้ำยังกันศัตรูทั้งหลายได้ดีอีกด้วย ท่านว่าพูดสามวันก็ไม่จบวิชานี้เหนือกว่ามหาสะท้อนนักหากเชื่อในพระพุทธานุภาพ ระลึกถึงพระพุทธคุณอยู่เนืองๆแล้ว ตะกรุดดอกน้อยพุทธกันที่ท่านลงจารให้เต็มสูตรนี้ท่านว่าย่อมเป็นของมีอานุภาพมาก แต่หากไม่เชื่อไม่นับถือพระพุทธเจ้าก็ป่วยการที่จะมาเอาจะมาบูชา ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นของมหัศจรรย์โดยแท้หมั่นภาวนาพระคาถา จะรู้จะเห็นพุทธานุภาพได้ด้วยตนเอง ยังให้เกิดปิติ เกิดความปลาบปลื้ม มหัศจรรย์ใจในพระพุทธานุภาพอันเป็นที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านกำชับมาถึงสามหนว่าจะทำให้เพียงครั้งเดียวแล้วจบกันสำหรับตะกรุดพุทธกันนี้ เพราะครูเทพเบื้องบนนั้นท่านก็ไม่ประสงค์ที่จะให้มีสิ่งใดมาขัดขวางวาระกรรมของสัตว์โลก ดังนั้นจึงประกาศให้เป็นกิจกรรม (อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะ ผมคิดว่าตะกรุดนี้เหมาะกับชีวิตของคนที่เรารัก และอนาคตของลูกหลานเรามาก)


    คาถาบูชา
    อิติปิโส ภควา นะรา นะระหิตัง


    สำหรับผู้จะรับตะกรุดพุทธกัน
    ให้ PM มาบอกได้เลย รับเฉพาะทาง PM เท่านั้น เมื่อส่งยอดให้ท่านแล้ว ท่านเห็นว่าควรจะหยุดเพราะมีปริมาณที่มากพอไม่ควรทำมากกว่านี้แล้วก็จะประกาศปิดทันที โดยตะกรุดพุทธกันนี้ให้โอนค่าจัดส่งไว้ 100 บาท ต่อหนึ่งดอก และให้บูชาแค่คนละดอกเท่านั้น ถ้าใครอยากได้เพิ่มหรือมีเหตุผลอะไรจริงๆให้แจ้งรายละเอียดมาอีกครั้งหนึ่งผมก็จะคิดเพิ่มดอกละ 100 เช่นกัน ซึ่งเมื่อโอนแล้วให้แจ้งที่อยู่ไว้เลย ปัจจัยส่วนต่างที่เหลือมอบให้พ่ออาจารย์ท่านนำไปบริจาคข้าวสารและน้ำสะอาดในวัดที่ขาดแคลนทุรกันดารและแห้งแล้งต่อไป


    035.jpg 20080823_172359.jpg 1392008998.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2017
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พรุ่งนี้ห้ามพลาด กับพระพิมพ์พุทธเนรมิตรนะครับ ชื่อสั้นๆแต่ความหมายล้น และชัดเจนจริงๆ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์ชุบเปลวไฟชีวิต(พุทธเนรมิต)

    "ปัดเคราะห์ บังภัย หลั่งไหลเงินตรา ด้วยฤทธิ์แห่งปฐมพุทธา บันดาลให้เกิดมี" พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระพิมพ์มหาวิเศษไว้อยู่พิมพ์หนึ่ง ซึ่งดูว่าท่านจะหวงแหนมาก ขนาดที่ว่าถ้าโลกไม่วิกฤติ คนยังไม่เดือดร้อนกันแทบเลือดตากระเด็นนั้น ท่านก็จะไม่ให้ใครเห็นหรือนำมาให้ได้บูชากันทีเดียว ซึ่งในกาลปัจจุบันนั้นนั้นท่านเล็งเห็นว่าหลายๆคนเดอดเนื้อร้อนใจก็มีมาก จึงได้อธิษฐานจิตกับสมเด็จองค์ปฐมเพื่อนำมงคลสักการะแทนครูของท่านออกมาให้บูชา


    อันพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์นี้ เกิดขึ้นเนื่องจากเสด็จพระใหญ่ท่านได้เพียรบอกพ่ออาจารย์ท่านอยู่เนืองๆว่า หากอยากให้ลูกหลานพ้นทุกข์ ได้กินสุขสืบต่อไปในมื้อหน้า ให้ทำพุทธลักษณะนั่งทรงตาลปัตรเช่นนี้ เหมือนประเพณีที่สมเด็จพระชินสีห์เจ้าทุกๆพระองค์ได้ทรงตาลปัตรเมื่อเสด็จไปโปรดในพระพุทธบิดา


    พ่ออาจารย์ท่านก็มาคิดว่า กาลเบื้องหน้านั้นพระพิมพ์สำคัญนี้คงฉุดต้านแรงกรรมอันหนักหน่วงให้แก่ลูกหลานในสายของเสด็จพระใหญ่ได้จริงๆ ท่านจึงตัดสินใจแกะแม่พิมพ์ทำไปตามพุทธนิมิตที่ปรากฏให้เห็น เป็นพิมพ์ทรงพระเจ้าเปล่งพุทธรัศมีแหวกม่าน ประทับฐานบัว ทรงตาลปัตร


    ท่านว่าเครื่องมงคลวาระนี้สำคัญนัก อันสมเด็จพุทธเจ้าองค์ปฐมนั้น ประทับอยู่บนฐานบัวห้ากลีบซึ่งหมายความว่าจะปกปักรักษาชีวิตให้ไปตลอดภัทรกัปนี้ ดุจว่าเป็นสัญญาใจและความผูกพันธ์ที่ต้องการเห็นผู้ที่ศรัทธาด้วยใจจริงและประพฤติธรรมทั้งหลายพ้นทุกข์ให้ธรรมรักษาจนกว่าจะถึงซึ่งพระนิพพานในภัทรกัปนี้ ซ้ำยังประทับทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์แผ่พุทธรังสีอันสุกสว่างโชติช่วงตระการกว่าแรงพระสุริยาทิตย์พันดวงเบิกทางและปัดเป่าเคราะห์ภัยทั้งหลาย


    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่พระองค์ถือตาลปัตรบังหน้าพระพักตร์เช่นนี้สำคัญนัก ไม่ใช่เพียงแต่ปัดเคราะห์บังภัย แต่พระพิมพ์นี้แม้ตกไปอยู่กับใครความทุกข์ยากย่อมไม่รู้ที่ไปและที่มาเลย เนื่องด้วยเสด็จท่านพัดออกจนหมด โทษทุกข์ภัย อุบาทว์ราคีใดที่แฝงเร้นมาจากชาติกำเนิด จากร่างกายที่เกิดและพัฒนาโดยกรรมปัจจุบัน จากกรรมลิขิตอันให้ผลร้ายแรง จากเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ชะตา ท่านพัดออกให้ทั้งสิ้นโดยการกระทำอธิษฐานฤทธิ์แผ่พุทธรังษีครอบคลุมไว้ทั้งหมด แม้นจะให้สว่างเรืองรองไปทั่วทั้งหมื่นจักรวาลก็ยังได้โดยพระพุทธานุภาพ นับประสาอะไรจะทำให้ชีวิตมนุษย์ผู้หนึ่งสว่าง และพ้นขึ้นจากความทุกข์ยากสาหัสไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จท่านนั้นกำชับไว้กับผู้บูชา หากปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานเอาด้วยบทพุทธคุณเพียงเท่านั้น ปรารถนาสิ่งใดจะให้พัดออกไปจากชีวิตก็บอกกล่าวออกไป ปรารถนาสิ่งใดจะให้พัดเข้ามาในชีวิตก็อธิษฐานออกไป การณ์อันใดที่เป็นกิจเพื่อวิถีชีวิตแลการดำรงค์อยู่แห่งปุถุชน อันพระองค์ท่านไม่สามารถก้าวก่ายช่วยเหลือได้ ตรงนี้พระองค์ท่านนั้นได้ฝากไว้กับเทพผู้พิทักษ์พระศาสนาในหมื่นห้องชั้นฟ้าจักรวาลตั้งแต่มหาพรหมปัญจสุทธาวาสตลอดจนเทพทุกชั้นฟ้า เทพเหล่านี้จะรับรู้จิตที่ตั้งมั่น ความตั้งใจที่พึงประสงค์ จากพุทธรัศมีที่แผ่กระจายออกมาตลอดเวลา และเค้าจะช่วยเหลือเพื่อให้การณ์นั้นๆสำเร็จดั่งใจประสงค์


    เช่นที่กล่าวมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้จึงเป็นพระพิมพ์สำคัญนัก ที่เอาไว้ใช้ฉุดดึงรื้อขนสัตว์ออกจากทุกข์โดยแท้จริง เป็นของเฉพาะกาล เฉพาะชีวิตของแต่ละคน มีไว้เพื่อบำรุงขวัญและฟื้นฟูรักษาจิตวิญญาณเติมเต็มพลังงานตั้งต้นคลี่คลายความสูญเสียให้กลับมาเจริญงอกงาม พ่ออาจารย์ท่านว่า "พระพิมพ์นี้ฉันสร้างตามปฐมโองการของเสด็จพระใหญ่ ฉันไม่ได้เสกแม้แต่กะพี้เดียว เพราะไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปเสกรูปท่าน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ท่านทำของท่านเอง ทำให้อย่างเต็มที่ ทรงคุณวิชาที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นเคยสัมผัสมา ไม่คิดว่าท่านจะทำให้ถึงเพียงนี้เช่นกัน" องค์พระนั้นมีจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ เป็นจิตแห่งพุทธะสัพพัญญูประทับอยู่ภายใน มีครอบแก้วนิพพานตั้งตระหง่านเป็นปริมณฑล พ่ออาจารย์ท่านว่ายากนัก ที่จะได้เห็นพระพุทธเนรมิตเช่นนี้ และจะบังเกิดมีเครื่องมงคลเช่นนี้ก็ยิ่งเป็นการยาก ช่างเป็นมหามงคลและสำคัญมากโดยแท้จริง อันพระพุทธเนรมิตนี้ก็คือภาคของเสด็จท่านที่เป็นเสมือนเสด็จท่านทุกอย่าง เป็นตัวแทนที่มีฤทธิ์อำนาจเสมอกันทุกประการ ชนิดที่ว่าแม้เทพทั้งหมื่นจักรวาลก็ยังไม่สามารถแยกออกได้ เป็นพุทธเนรมิตที่จะประทับแทนสถิตย์เพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่ศิษย์ที่ศรัทธา เช่นนี้แล้วเราจึงเรียกว่าพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์ บังเกิดพระพุทธเนรมิตซ้อนทับเข้าไปในเครื่องมงคล แล้วจะซึมซาบพุทธานุภาพนั้นเข้าไปในจิตวิญญาณผู้บูชา


    พ่ออาจารย์ท่านว่า ผงและมวลสารที่มาทำองค์พระนั้น ฉันจะไม่บอกว่ามีอะไรบ้าง จะไม่กล่าวโดยแม้แต่น้อย แต่ให้รู้เอาไว้ว่ามวลสารทั้งหลายนั้นฉันหามาด้วยความอุตสาหะทั้งชีวิตของฉัน ใช้สิ่งที่ดีที่สุด เหมาะที่สุด แต่ละชนิดมีพลังงานแผ่ออกมากที่สุด ล้วนเป็นสิ่งที่มีฤทธิ์ตั้งแต่เกิด มีฤทธิ์โดยธรรมชาติโดยโลกวิสัย มีฤทธิ์ที่เกี่ยวกับการพลิกกลับฟื้นฟูชะตากรรม ผ่อนหนักให้เบา ตัดช่วงเปลี่ยนแปลงวงล้อกฏเกณฑ์โชคชะตาและวิถีดวงดาว ด้วยสิ่งที่มีฤทธิ์อันเกิดจากการสร้างสรรค์ของโลกหลายสิบชนิด แม้ผงมวลสารที่ลบถม ก็ใช้เฉพาะวิชาเอกที่ว่าพลิกกลับฟื้นคืนชีวิตได้ ช่วยเชื่อมและเปิดทิพย์จักษุญาณได้ จากยาจกเป็นเศรษฐีมหาคฤหบดีได้ ใช้ทั้งหมดถ้าจะให้ฉันพูดคงจะดูไม่ดีเพราะวิชาแต่ละอย่างนั้นมันเกินขอบเขตความเข้าใจของคนแต่เป็นเรื่องของญาณวิสัยทั้งสิ้น แม้แต่วิชาที่ว่าตายไปไม่พบนรกเลยก็ยังใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำพระรุ่นนี้เราไม่ได้คิดแต่ห้วงกระแสเวลาสั้นๆ แต่เราทำเผื่อให้ไปถึงชาติภพหน้า คงป่วยการที่จะสร้างบารมีถ้าต้องตกนรกหากไม่ได้ทำอนันตริยกรรมแล้ว ที่จะเจอนรกนั้นเป็นไม่มี


    ไม่ใช่แต่เพียงเท่านั้น นอกจากมวลสารชั้นเอกแล้ว ในองค์พระนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้นำตะกรุดมหาโสฬสมงคลที่ท่านตั้งใจและเพียรจารไว้ดุจจะให้เป็นสิ่งแทนครูบาอาจารย์ทั้งหลายในสิบหกชั้นฟ้า สิบห้าชั้นดิน สิบสี่ชั้นบาดาล ซึ่งได้กระทำการปลุกเสกอย่างถึงที่สุดจนเต็มวิชาเฉกเช่นสมัยหลวงปู่เอี่ยมปฐมนาม บรรจุไว้ด้วย จะกล่าวถึงตะกรุดมหาโสฬสแบบพิเศษที่ท่านใส่ปราณใส่จิตวิญญาณในการจารการเสกนั้น ทั้งต้องบีบอักขระและใช้สมาธิอย่างมาก มีรายละเอียดดังนี้

    โสฬะสะมังคะลัญเจวะ นะวะโลกุตตะระธัมมะตา จัตตาโรจะมหาทีปาปัญจะพุทธามหามุนี ตรีปิฏะกะธัมมักขันธา ฉะกามาวะจะราตะถาปัญจะทัสสะกะเวสัจจัง ทะสะมังสีละเมวะจะ เตรัสสะธุตังคาจะปาฎิหารัญจะทะวาทัสสะ เอกะเมรุจะ สุราอัฎฐะ ทะเวจันทังสุริยังสัคคาสัตตะโพชฌังคาเจวะ จุททัสสะจักกะวัตติจะ เอกาทะสะวิสะณุราชาสัพเพเทวา สะมาคะตา มังรักขันตุ ปะลายังตุ เตสัพพะทา เอเตนะ มังคะละเตเชนะ สัพพะโสตถี ภะวันตุ เม ฯ

    กล่าวให้ปรากฏ อุปเทห์โสฬส บันดาลชายหญิง ภาวนาทีหนึ่ง สองทีดีจริง สิบแปดทีดียิ่งมีผลานิสงค์ ชักลูกปะคำ ร้อยแปดเลิศล้ำ ให้ได้คาบทรง คงเกิดส่วนบุญ มีผลานิสงค์ พบแล้วอย่างง ไม่พบเร่งหา ผู้ใดไม่พบ บุญน้อยถอดถด เสียชาติเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนต์หนักหนา พบแล้วท่านว่า ภาวนาประจำ เหมือนได้ดวงแก้ว แถมทองผ่องแผ้ว กุศลชักนำ สิ่งใดปรารถนา ภาวนาเช้าค่ำ กุศลเลิศล้ำ ประมูลพูนมา กันอุบาทว์จัญไร กันทั้งโรคภัย ปรากฏคาถา กลับจิตคิดเห็น เห็นอนัตตา มิอาจมาทำลายตัวเรา ภาวนากันภัย หัวค่ำที่หนึ่ง ประจำเที่ยงคืน และย่ำรุ่งเป็นสามที เกิดสวัสดี มีลาภทุกประการ อาหารการกิน ปรีเปรมเกษมสันต์ ภาวนาสามถึงเจ็ด เป็นสำเร็จการ เช้าค่ำสำราญ กว่าคนทั้งหลาย อายุวัณโณ บรมสุขโข ภัญโญทั้งปลาย ถ้าไฟไหม้มา ให้เสกข้าวสาร สาดหว่านหลังคา ลมพาพัดหวน อย่าได้สงกา ฝนตกลงมา ภาวนาป้องกัน ถ้าจะขายของ เสกน้ำประพรม สินค้าสารพัน ระบือลือลั่น พากันเข้ามา ค้าเรือเหนือใต้ เขียนคาถาไว้ แผ่นกระดาษปรารถนา เสกด้วยตัวเอง ปิดหัวนาวา นำของสินค้า ขายมีกำไร เป็นความเสกน้ำ ล้างหน้าทาแป้ง เสกเครื่องแต่งตน เสกหมากอย่านาน กินแล้วยาตรา ทืบเท้าสามที แปลกายบ่ายสู่ คู่ความตามที่ เป่าพ่นอย่าหนี พุ่งพล่านต้องเวทย์ มนต์คาถาพลัน ให้ภาวนา เสกน้ำล้างหน้า กันทั้งคุณไสย อุบาทว์จัญไร อัคคีโจรภัย ตามความปรารถนา....ฯ

    เกี่ยวกับตะกรุดโสฬสนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าก็มีหลายพระยันต์ หลายสาย หลายตำรา แต่ถ้าจะเอาให้แน่นอนที่สุดก็ต้องสายหลวงปู่เอี่ยมนั้นเอง ซึ่งมีชุดอักขระบังคับต่างๆเรียกได้ว่ามีคุณครบทุกด้าน ทำให้มีคนขวนขวายหาตะกรุดหลวงปู่เอี่ยมของแท้ๆในราคาหลายแสนบาทก็ไม่ผิด

    เนื่องด้วยการลงตะกรุดโสฬสนั้นต้องใช้สูตรเฉพาะของวัดสะพานสูงซึ่งเรียกได้ว่ามีความพิศดารมาก มีคาถากำกับในแต่ละขั้นตอน ลงเลขก็ต้องท่องคาถาเช่น 16 ก็ต้องภาวนาโสฬสมังคลัญเจวะตามด้วยพระเจ้าสิบหกพระองค์ มีสูตรในการชักยันต์ที่ว่าชินะวะจะนะ ยุตตังหิแตกต่างจากสูตรชักยันต์ทั่วๆไป แม้ในเลขยันต์อื่นๆแต่ละตัวก็มีคาถากำกับทั้งสิ้น ไม่ว่าจะตัวล้อมบารมีสามสิบทัศน์ก็ล้วนมีคาถากำกับ ทั้งพุทธคุณห้าสิบหกหรือไตรสรณคมก้ต้องลงตามสูตรรัตนมาลาเรียกสูตรแบบเต็มกระบวนครบถ้วน และยังมีสูตรวิธีการลงอีกมากที่พ่ออาจารย์บอกว่ามันไม่ใช่แค่การเขียนตะกรุด กว่าจะได้ตะกรุดโสฬสที่มีคุณภาพสูง แบบที่หลวงปู่เอี่ยมทำไว้จริงๆนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย

    สุดท้ายก็คือวิธีการเสก พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้นี่เองที่ทำให้ตะกรุดโสฬสแบบที่หลวงปู่เอี่ยมเคยทำนั้น ไม่ค่อยมีใครจะกระทำกันแล้วในกาลบัดนี้เพราะมันไม่ใช่แค่เพียงการเขียนตะกรุดแบบที่ทำมากันทั่วๆไป เนื่องจากการจะสำเร็จตะกรุดนั้นต้องใช้ความเพียรกอปรด้วยวิริยะอุตสาหะอย่างมาก โดยการเสกให้สำเร็จนั้นต้องใช้โองการมหาทมืนว่าดังนี้

    โอม นะโมพุทธายะ กูจะกล่าวกำเนิดเกิดพระมหาทะมื่น กูจะโยนตัวกูขึ้นไปเป็นกงไม้ไร่ก็หักแหลกเป็นผุยผงทั่วทั้งเมืองสกลชมภู กูจะรำลึกถึงครูกู ใครจะสู้กูก็มิได้ ครูกูจึงให้กูเล่าพระคาถาว่า

    พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ ภะคะวา ไชยะมังคะลัง อะระหัง สุคะโต นะโมพุทธายะ วันทะนัง ปาสุอุชา อิสะปะมิ พุทธะสังมิ อิสะวาสุ นะมะอะอุ อิกะวิติ วิสุทธิเสฏโฐ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ อะระหัง สุคะโต ภะคะวา สังวิธาปุกะยะปะ อาปามะจุปะ ทีมะสังอังขุ ทุสะมะนิ สะธะวิปีปะสะอุ ทุสะนะโส จิเจรุนิ ตันนิพุทติง
    นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนออะ นะอะกะอัง ตัตถุมะถะ อุมะอะยัง จิปิเสคิ คิเสปิจิ กันหะเนหะ นิระมะหะสะตัง จะภะกะสะ นะมะพะทะ กะระมะถะ จะอะภะคะ นะมะกะยะ สุสิโม พุทโธ ภะคะวา สุสิโม ธัมโม ภะคะวา สุสิโม สังโฆ ภะคะวา โลกะนาโถ มะหิทธิโก นาสังสิโม ยะถาพะลัง จังงังเหยหาย


    เตชะครูบาธิยาย จึงให้เป็นกำแพงเพ็ชรทั้ง ๗ ชั้น กันตนกู คือ พระวิภังค์ พระสังคินี พระปรมัตถ์ อัตถาจาริยเจ้า จึงให้คงแก่ หอกดาบ แหลนหลาว ธนู ธน้า ทั้งหน้าไม้ ปืนไฟ อย่าได้ต้องตัวกู เพชรคง คงแก่หอกเหล็ก หอกหล่อ หอกข้อเงิน หอกข้อทอง หอกสัมฤทธิ์ กริชทองแดง คงแก่แสงฟ้าผ่าวัง คงทั้งข้างซ้าย คงทั้งข้างขวา คงทั้งข้างหน้า คงทั้งข้างหลัง คงทั้งนั่ง คงทั้งยืน คงทั้งหลับ คงทั้งตื่น คงทั้งกลางคืน คงทั้งกลางวัน ตรีเพ็ชรคงคงสวาหะ

    อมเอิกเกริกไตรภพ ตลบบาดาล เหาะทยานบนอากาศ หมู่อสูรขยาดมืดมัวกลัวกูอยู่ระย่อ ฤๅษีเร้นซุกซ่อนนอนหลับอยู่กลางป่า ทั้งขโมดมายาทะยานเหาะมาช่วยกู หนุมานหลานพระวายุบุตร สัประยุทธ์ด้วยอินทรชิต ประสิทธิสรรพางค์ล้างมาร มัดตนได้เอาไปถวายแก่ราพย์เจ้ากรุงลงกา หมู่อสูรยักษาจะฆ่ากูก็บ่มิตาย ด้วยเดชะพระนารายณ์จุติลงมาบังเกิด นะโมพุทธายะ ตรีเพ็ชรคงคง

    อิติปิ โส ภะคะวา เกศา ผมอยู่ทั่วไปในกายตนกู คงตรีเพ็ชรคงคง
    อิติปิ โส ภะคะวา โลมา ขนอยู่ทั่วในกายตนกู คงตรีเพ็ชรคงคง
    อิติปิ โส ภะคะวา ตะโจ หนังหุ้มห่อตนกู คงตรีเพ็ชรคงคง
    อิติปิ โส ภะคะวา มังสัง เนื้ออยู่ทั่วในกายตนกู คงตรีเพ็ชรคงคง
    อิติปิ โส ภะคะวา นหารู เอ็นอยู่ทั่วในกายตนกู คงตรีเพ็ชรคงคง
    อิติปิ โส ภะคะวา อัฐิ กระดูกอยู่ทั่วในกายตนกู คงตรีเพ็ชรคงคง


    คงด้วยนะโมพุทธายะ พุทธังรักษา ธัมมังรักษา สังฆังรักษา บิดารักษา มารดารักษา พระอินทร์รักษา พระพรหมรักษา ครูบาอาจารย์รักษา อิมัง กายาพันธะนัง อะธิฏฐามิฯ

    พ่ออาจาย์ท่านว่าการเสกตะกรุดโสฬสด้วยวิธีของหลวงปู่เอี่ยมนั้นที่ว่ายาก ไม่ใช่เพราะโองการนั้นยาก แต่เป็นเพราะเมื่อจะสำเร็จ ต้องภาวนาโองการมหาทะมืนถึงหนึ่งหมื่นจบให้ครบตามครูสั่ง

    ดังนั้นการจะเสกให้ครบหนึ่งหมื่นจบจึงไม่ใช่ใช้เวลาแค่วันสองวันแต่มันต้องว่ากันเป็นเดือน เป็นปี ทำทีก็ต้องตั้งหัวหมูบายศรีเชิญครูหาฤกษ์หาวันที่มีกำลังเสก กว่าจะได้ตะกรุดแต่ละดอกนั้น ท่านว่ายากนักหนาจึงต้องลงไว้ให้ครบจำนวนและเสกจนสำเร็จ เช่นนี้แล้วก็ไม่แปลกอันใดที่จะเป็นตะกรุดอันดับหนึ่ง เพราะวิธีการลงการเสกนั้นมีความพิศดารและยังยากที่จะหาใครมาเสียเวลาทำให้ได้ตามกฏเกณฑ์

    * นอกจากนั้นตะกรุดมหาโสฬสดอกสำคัญดอกน้อยที่ฝังด้านหลังองค์พระนี้ พ่ออาจารย์ท่านยังได้เคยขอบารมีหลวงพ่อฤาษีท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้อย่างเต็มกำลังฤทธิ์อีกด้วย ถึงขนาดที่พระคุณเจ้าท่านกล่าวกลับมาว่า"เต็มจนล้นทีเดียว" ท่านว่าเช่นนี้ก็ไม่ต้องพิจารณาองค์พระเลย ลำพังตะกรุดนี้ก็มีคุณภาพเกินคำว่าคุ้มชีวิตได้แล้ว


    นอกจากตะกรุดมหาโสฬส พ่ออาจารย์ท่านยังได้นำธาตุวิเศษมาหล่อเป็นพระอัคนีขึ้นมาฝังไว้ที่ด้านหลังอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านได้จัดสร้างเหรียญหล่อพระอัคนีขึ้น โดยให้เหตุผลว่า ท่านเป็นเทพสูงสุดในยุคบรรพกาล นอกจากนี้ท่านยังเป็นผู้ประทานชีวิตแก่สรรพสิ่งด้วย

    การบูชาพระอัคนีนั้นจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ ชีวิตมีแต่ความโชติช่วงชัชวาลจรัสแสงไม่มืดบอด มีแต่ความรุ่งโรจน์ ปัญหาต่างๆที่สะสมก็จะถูกเผาผลาญให้สิ้นไปด้วยอำนาจแห่งพระอัคคี หรือพระเพลิง รวมไปถึงการเผาผลาญทำลายล้างอวิชชา ความหลงผิด เส้นทางชีวิตที่ผิด ความไม่รู้ และการเผาผลาญศัตรูด้วย อานุภาพของพระอัคคีหรือพระเพลิงนี้มีมหาศาล พระองค์ประทานฤทธิ์บารมี อำนาจเพิ่มพูน ประทานยศศักดิ์ยากที่ใครจะราวีได้

    ท่านว่าการสร้างพระอัคนีนั้นมีอาถรรพ์มาก ต้องกระทำโดยพระเวทย์ แม้ว่าใครที่นำไปบูชาด้วยกระแสตบะและพลังงานของพระอัคนีนั้น จะช่วยขัดเกลาธาตุตั้งต้นรวมไปถึงพลังงานสวรรค์และเปลวไฟแห่งชีวิตของตนอันถูกจุดโดยพระองค์ ให้กลับมารุ่งโรจน์เฟื่องฟูและบริสุทธิ์อีกครั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระอัคนีนั้นเป็นมหาธาตุบาล การไหว้ท่านก็เหมือนเราไหว้กราบศรัทธาในโคตรเหง้าบรรพบุรุษตัวเองเพราะในตัวเรามีเชื้อของท่านอยู่จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าเราคือลูกหลานท่าน เมื่อกระทำสักการะแล้ว ความเจริญรุ่งเรืองย่อมเกิดมีขึ้นได้ หากเพียงน้อมจิตระลึกคุณตั้งมั่นอยู่ในการอภิบาลรักษาของพระอัคนี แม้สิ่งใดๆที่จะทำให้เกิดผลร้ายกับเราก็จะพังพินาศเป็นจุณวิจุณในทันที

    เหรียญหล่อพระอัคนีนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีความลับและพลังงานต้นกำเนิดซ่อนอยู่มากมาย ท่านว่าแม้มหาอสูรฤาษีภฤคุผู้เป็นมานสาบุตรแห่งพระพรหมมา เป็น 1 ใน สัปตะฤาษี หรือมหาฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง7 ตน ซึ่งได้รับการเคารพสูงสุดจากพระผู้เป็นเจ้าในฐานะมหาคุรุและมหามุนี และเป็นบิดาของฤๅษีศุกกราจารย์ และฤๅษีชมทัคนี ฤๅษีปรศุราม ก็ยังให้ความเคารพพระอัคนี อันมหาฤาษีภฤคุนี้กล่าวให้ถูกก็ยังเป็นบริวารเป็นพาหนะของพระอัคนีเช่นกัน

    สำหรับเหรียญหล่อพระอัคนีอันมีความสำคัญยิ่งยวดนี้ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ทางชำรระบาปชำระเคราะห์กรรมและชุบพลังงานชีวิตตั้งต้นขึ้นใหม่ให้บริสุทธิ์นั้นสำคัญอย่างไร ท่านว่าชีวิตทุกคนนั้นเกิดมาล้วนแต่บริสุทธิ์ พลังงานที่ถูกจุดแต่เริ่มนั้นสะอาดอย่างมาก แต่กิเลสวังวนของโลกอันกว้างใหญ่นี้ ได้ทำให้ความบริสุทธิ์ตั้งต้นแปดเปื้อนมีมลทินไปแล้ว แถมยังพัฒนาขึ้นอย่างไม่มีวันคลี่คลายในทุกๆวัน ดังนั้นตัวตนของมนุษย์ถึงเสื่อมถอย และดิ่งลง หยุดพัฒนาการทั้งหลายทางด้านชีวิตและจิตวิญญาณ เมื่อหยุดแล้วปัญหา กรรม สภาวะบีบคั้นต่างๆย่อมรุมเร้าให้ทุกข์ทน เจ็บปวดหาทางออกไม่ได้ พ่ออาจารย์ว่าเช่นนี้พลังงานของพระอัคนีท่านจะค่อยขัดเกลาและฟื้นฟูธาตุตั้งต้นและพลังงานในร่างกายเราตลอดเวลา ด้วยว่าเพลิงหรือมหาอัคคีแห่งชีวิตของสรรพสิ่งนั้น ล้วนอยู่ในการพิทักษ์รักษาของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละสำคัญนักและดีที่สุด


    ดังนั้นพระพุทธเนรมิตที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นนี้ จึงไม่ใช่ของธรรมดาแต่อย่างใด แต่เป็นของที่ท่านตั้งใจแต่เริ่มว่ามีไว้ใช้เฉพาะกาลโอกาส เฉพาะยุคสมัยจริงๆ มองดีๆก็จะเป็นพิมพ์พระแหวกม่านทรงตาลปัตรแปลกตา ด้วยการแหวกม่านแหวกอุปสรรค เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี จากมืดสู่สว่าง ไม่มีอุปสรรคอันใดที่จะมาขัดขวางความเจริญรุ่งเรืองได้ แม้ตกอับได้ยาก ก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยดีเหมือนดังได้แหวกม่านอันมืดมิดออกมาจากที่มืดสู่ที่สว่าง


    คาถาบูชา
    นะระงับดับสูญหาย พุทธังเคลื่อน ธัมมังละลาย สังฆังสุญหาย พุทธังถอน ธัมมังถอน สังฆังถอน นะถอนนะถอน โมถอน พุทธังถอน(ตั้งจิตอธิษฐานให้มั่นเพื่อถอนเวรแก้กรรม)
    - บูชาพระอัคนี โอม มหาจะวัลยา วิธัมเห อัคนี เทวายะ ทิมาหิ ตันโน อัคนี ประโจทะยาต ขอพระเพลิงเจ้า จงมาช่วยข้า...(เติมเต็มเปลวไฟแห่งชีวิตข้านายหรือนาง..(นาม).. หรือสังหารผลาญชีวิต..(นาม)..)โอม อัคคีราชะ นะโม นะมะฮา


    * พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์ชุบเปลวไฟชีวิต(พุทธเนรมิต)ไว้ทั้งหมด 9 องค์ ท่านได้อธิษฐานใจให้ตกถึงเฉพาะผู้บูชาและมีบุญสัมพันธ์เกื้อหนุนกับพระมหาพุทธพิมพ์นี้ ซึ่งเปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้บูชาให้แจ้งวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟากมาด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะเจิมประสิทธิ์ด้วยผงสินธูระอันท่านได้เสกเก็บไว้ด้วยอีกวาระหนึ่ง รายได้ร่วมสร้างมหาวิหารและพระอุโบสถในวัดที่ขาดแคลนจตุปัจจัยต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์ชุบเปลวไฟชีวิต(พุทธเนรมิต) บูชา 4,000 บาท


    035.jpg 647126-topic-ix-2.jpg 1453628745.jpg SAM_5390.jpg SAM_5391.jpg Agni_18th_century_miniature.jpg 102459250.jpg picture.jpg image.jpg SAM_5388.jpg SAM_5389.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กันยายน 2017
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ตอบ PM ครบนะครับ

    มีถามหลายคนว่าตะกรุดพุทธกันนี่เนื้ออะไร อันนี้ตอบตรงๆว่าแล้วแต่ดวง มีสารพัดเนื้อเลย ตั้งแต่เงิน ตะกั่ว ทองเหลือง ทองแดง แล้วแต่ท่านจะตัดโลหะ จะทำ;)
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    วันนี้กระทู้ฮอททั้งตะกรุดพุทธกันกับทั้งพระพุทธเนรมิตเลย รีบ PM ไว้นะ เพราะยอดเมื่อคืนก็มากแล้วบางคนหลายดอก อาจจะต้องปิดกิจกรรมไวขึ้่น
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ตอบ PM ครบนะครับ สำหรับตะกรุดพุทธกันเดี๋ยวดูยอดคืนนี้อีกวันนึงก่อน ถ้าล้นจริงๆจะประกาศหยุดรับยอดชั่วคราว
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ สำหรับตะกรุดพุทธกันผมก็รับยอดครั้งสุดท้ายเมื่อคืน ตอนนี้ก็ขอปิดกิจกรรมชั่วคราวก่อนนะ แล้วพรุ่งนี้จะทยอยจัดส่งของให้ ;)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พระพุทธเนรมิตรนี่เนรมิตรสมชื่อจริงๆ ที่จองมายังไม่ทันส่งก็มีเรื่องให้เล่ากันแต่แรกแล้ว เห็นบางคนว่าเปิดดูผ่านๆท่านไปตามจนต้องกลับมาจองก็มี แถมมีถึงสองท่านด้วย วันนี้เลยมาพิมพ์คร่าวๆจากที่พี่เค้าเล่าให้ฟัง เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาขยายอีกที :D
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะทยอยส่งของนะครับ แล้วก็มาติดตามเรื่องพูดคุยกันด้วย
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่สุรวุฒิ ET 5620 6732 9 TH

    พี่เจริญพร ET 5620 6733 2 TH

    พี่ณอร ET 5620 6734 6 TH

    พี่ภิญโญ ET 5620 6735 0 TH

    พี่กษิดิ์เดช ET 5620 6736 3 TH

    พี่กฤษฏ์กุญช์ ET 5620 6737 7 TH

    พี่เกษมธิดา ET 5620 6738 5 TH

    พี่ศิระ ET 5620 6739 4 TH

    พี่ประเสริฐ ET 5620 6740 3 TH

    พี่ภาคภูมิ ET 5620 6741 7 TH

    พี่ธีรพจน์ ET 5620 6742 5 TH

    พี่วิระพัฒน์ ET 5620 6743 4 TH

    พี่ฉลองชัย ET 5620 6744 8 TH

    พี่กฤตยชญ์ ET 5620 6745 1 TH

    พี่วิสัน ET 5620 6746 5 TH

    * กิจกรรมก็จะทยอยส่งนะ ของใครที่มีหลายดอก ถ้าไม่ครบพอรับแล้วแจ้งผมนะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พระพุทธเนรมิตร

    ก็เป็นเรื่องแปลก เพราะหลายๆคนที่มองผ่านๆแต่กลับมาเริ่มถามเริ่มจอง ยิ่งสองรายเมื่อวานก็ยิ่งแลก พี่คนนึงเค้าว่าเค้าหาวัตถุมงคลของหลวงพ่อฤาษีมานานแต่ของที่เค้าต้องการมีแต่ของหลักๆที่หายากราคาสูงๆ จนเค้าฝันเห็นหลวงพ่อฤาษีบอกให้ไปตามหาพระพุทธเนรมิตรสินั่นแหละ พี่เค้าว่าชัดเจนมากคำว่าพระพุทธเนรมิตร นั่นแหละจึงมานั่งไล่ค้นกูเกิ้ลทีเดียว ส่วนอีกคนเสด็จพระใหญ่ท่านตามมาเอง ก็นับว่าแปลกสำหรับการเปิดจอง ที่มีเรื่องมาให้เล่่ากันก่อนที่จะส่งของเสียอีก


    SAM_5390.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    การสวดมนต์ นั่งสมาธิเจริญสติภาวนา และแผ่เมตตา เป็นการสร้างบารมีโดยง่ายที่ทำได้ด้วยตนเองในทุกๆวันและกาลโอกาส ดังนั้นอย่าลืมสวดมนต์นั่งสมาธิและแป่เมตตาก่อนนอนกันนะครับ;)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    วันนี้จะทยอยส่งของให้นะ ใครที่รอคิวตะกรุดพุทธกันอยู่ก็แจ้งมาได้ปกติเลยท่านว่าให้เปิดรับอีกครั้ง รอบสุดท้าย แล้วจะหยุดแล้ว;)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2017
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่วันชัย ET 5620 8904 6 TH

    พี่วิสุทธิ ET 5620 8905 0 TH

    พี่สุชาติ ET 5620 8906 3 TH

    พี่นฐมน ET 5620 8907 7 TH

    พี่วิชัย ET 5620 8908 5 TH

    พี่วีระชาติ ET 5620 8909 4 TH

    พี่อัครพงษ์ ET 5620 8910 3 TH

    พี่ธเนศพล ET 5620 8911 7 TH

    พี่วิทัส ET 5620 8912 5 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะครับ จะไล่ตอบ PM ให้ครบอีกที
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    พรุ่งนี้ผมจะส่งของให้อีกทีนะ :)
     

แชร์หน้านี้

Loading...