ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    การขอ

    การขอนั้นปกติเราจะห้ามในกรณีผู้ที่ไม่มีบารมีแล้วเที่ยวขอไปเรื่อย กล่าวง่ายๆว่าไปไหนก็ขอที่นั่น ไปร้อยที่ก็ขอร้อยที่จนตัวเองยังจำเรื่องที่ขอไม่ได้ การขอแบบนี้แน่นอนย่อมไม่สมควร

    แต่ในกรณีของเครื่องมงคลและคุณวิชานั้น ท่านว่าให้ขอได้ เมื่อเราตั้งปรารถนาสิ่งใดให้ขอไปจนกว่าตนจะได้รับสิ่งนั้น บางคนอาจจะช้า บางคนอาจจะเร็ว ใช้ระยะเวลาที่แตกต่างกัน แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิดที่เราจะขอในสิ่งที่เราขาด เราจะขอในสิ่งที่เราไม่มี ท่านว่าขอเช่นนี้กับเครื่องมงคลนั้นสามารถทำได้ จะยกตัวอย่างในกรณีหนึ่งเป็นการเล่าสู่กันฟังแล้วกัน

    มีพี่ท่านหนึ่งเค้าศรัทธาพระคเณศศิวะบุตรมาก แน่นอนว่าพระคเณศนี้เป็นเทพผู้ขจัดอุปสรรค แต่ตรงข้ามเลยชีวิตพี่เค้าเรียกว่าอุปสรรคล้วนๆจากที่เค้าเล่าให้ฟังมา เรียกว่าไม่ดี ถึงขั้นแย่และพังลงเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีสิ่งใดปิดกั้นและลดทอนความศรัทธาของคนได้ถ้ากำลังใจตัวนั้นมันออกมาจากความรู้สึกจริงๆ เราเคยถามเค้าว่าพี่เคารพพระคเณศ แล้วพี่ไม่ได้มีชีวิตอะไรดีขึ้นเลย พี่ไม่คิดโทษท่านหรอ เค้าตอบเราอย่างน่าคิดว่า จริงอยู่พี่เคารพ แต่พี่ไม่ได้รู้จักท่าน พี่ไม่มีความผูกพันธ์กับท่านมาก่อน ต่อให้ชีวิตพี่พังแล้วพี่จะเอาความกล้าที่ไหนไปโทษท่านว่าท่านไม่ช่วยไม่ดูแลได้

    จนมาเจอกระทู้พ่ออาจารย์พี่เค้าว่ามันสะกิดใจ เพราะเค้าเคยฝันว่าได้พระพิฆเณศจากอาจารย์คนนี้ เค้าก็เลยติดตามพยายามจะเช่าทุกอย่างที่เป็นพระคเณศของพ่ออาจารย์ เค้าว่ายังไงก็ต้องเก็บต้องเอามาครอบครองให้ได้เน้นว่าทุกชนิดเลย ต่อให้เค้าในตอนนั้นใช้คำว่ามีเงินเหลือแค่ซื้อข้าวกินรอดไปวันๆตรงนี้ผมมารู้ทีหลังว่าเเกตกต่ำขนาดนั้นเลยนะ

    ทีนี้พพอได้ไปเราก็ไม่ได้คิดอะไรไง พอมีอะไรเกี่ยวกับพระคเณศของพ่ออาจารย์ท่านเค้าก็จะจอง เสร็จแล้วก็สั่งที่เป็นมงคลประจำกายอีกและอื่นๆอีกจนเรายังเผลอคิดไปเลยว่าคนๆนี้เอาแต่พระเคณศจริงๆ เค้าศรัทธาจริงๆนะ แล้วก็จริงอยู่อย่างพระคเณศของพ่ออาจารย์คนนิยมไม่ค่อยมากต่างจากองค์พระสยม แม้เราจะบอกจะพูดอย่างไร แม้พ่ออาจารย์ท่านจะพูดยังไงคนก็ไม่ค่อยเชื่อ จะหันไปนิยมเทพที่เค้าคิดกันไปเองว่ามีศักดิ์ใหญ่กว่าหรือดีที่สุดในความคิดของเค้าเอง มองข้ามเทพที่จะช่วยเค้าได้มากที่สุด อันนี้พ่ออาจารย์ท่านเคยพูดไว้ว่า ก็ดีแล้ว ให้คนเค้ารู้น้อยๆไม่ต้องเชื่อเรา แต่คนที่เชื่อเราให้เค้าประสบความสำเร็จเท่านั้นก็พอ ที่ยกเรื่องนี้มาพูดแทรกเพราะว่าท่านเคยกล่าวไว้แบบอารมณ์ดีว่า เมื่อครั้งบรรพกาลนั้นผู้ทรงพระเวทย์เคยสร้างสรรค์มหาเทวรูปพระศิวะบุตรนี้ได้อัศจรรย์เพียงไหน ตอนนี้เราก็ทำได้เพียงนั้นเพราะพระญาณของท่านอยู่กับเรา

    ก็กลับมาเข้าเรื่อง ในช่วงหลังๆนี้ไม่ได้เปิดให้บูชาอะไรเกี่ยวกับองค์พระคเณศเลย ทีนี้พี่คนนี้นี่แหละก็โทรเข้ามาหลังจากที่หายไปสักพัก เค้าเล่าให้ฟังว่าผมหาเรื่องโทรมาคุยกับคุณกรณ์ได้ซักที เราก็ถามว่ามีอะไร เค้าว่าจะร่วมทำบุญกับพ่ออาจารย์โดยไม่ขอรับอะไรตอบแทน เพราะเค้าบนพระคเณศที่บูชาไปเอาไว้ เราฟังมาแนวนี้ก็เลยถามเค้าว่าโชคดีอะไรมาล่ะ เสียงเค้าก็ปะแล่มๆเหมือนอึกอักที่จะพูด จนเค้าหลุดออกมาว่าผมถูกรางวัลที่หนึ่งครับ ก็เลยอยากทำตามคำสาบานตัวเอง เราก็บอกท่านให้ ท่านเพียงกล่าวกลับมาว่าศิวะบุตรท่านให้ทุนรอนไว้ต่อชีวิต เก็บไว้ให้ดี ทำชีวิตตัวเองให้ดี ไม่ต้องเอามาให้เราหรอก

    แล้วก็โทรกลับไปบอกพี่เค้าเลยได้พูดคุยกันเพิ่ม เค้าก็เล่าความลำบากในตัวเค้าเองแต่แรกให้ฟัง จนถึงความศรัทธา ซึ่งตัวนี้ไม่ต้องบอกผมก็รู้ รู้นานแล้วด้วยว่าแกศรัทธามาก พี่เค้าเล่าให้ฟังว่าเค้าไม่เคยน้อยใจในชะตาตัวเอง ไม่เคยคิดโทษพระองค์ว่าไม่ช่วยเหลืออะไร หากแต่บูชาพระองค์แบบที่อ่านในกระทู้ของเรา เค้าว่าแปลกดีที่เราบอกให้บูชาท่านเสมือนเป็นคนใกล้ชิด เป็นบุคคลในบ้าน ที่เราทั้งเคารพทั้งเอ็นดู นึกถึงท่านเป็นลำดับแรกก่อนทำอะไรทั้งหมด ยกเว้นกราบพระรัตนตรัย พี่แกว่าเค้าก็คอยพูดคุยกับท่าน หยอกท่านเล่น แหย่ท่านบ้าง ถวายนมไม่ให้ขาด ขนมโมทกนั้นราคาแพงเค้าสู้ไม่ไหว เค้าว่าเลยนำขนมต้มมาถวายแทนเป็นประจำ ทีนี้เค้าก็ขอไปเรื่อยหมายถึงขอโชคลาภซ้ำๆไปเรื่อยๆ กี่วัน กี่อาทิตย์ กี่เดือนผ่านไป มันก็ยังไม่ได้ แต่เขาว่าเราก็ไม่ได้รู้สึกตัดพ้อท่านเลยทุกครั้งที่บูชาและมองเครื่องมงคลมันรู้สึกถึงพลังและอะไรแปลกๆเหมือนท่านดูเราอยู่เค้าว่ามาแบบนั้น จนกระทั่งฝันเห็นองค์ท่านหยิบขนมต้มที่เค้าถวายขึ้นมากิน ท่านว่าท่านรับแล้ว ท่านพอใจแล้ว พร้อมกับยื่นก้อนขนมที่ท่านถือมาให้เค้ากินและบังคับให้กินตรงนั้น เค้าว่าพอฝันเสร็จมันก็อิ่มเอิบขึ้นมา แกว่าตอนนั้นยังรู้สึกดีเล่าแล้วยังปิติไม่หาย เพราะพระคเณศคนนับถือเยอะ พี่เค้าว่าเค้าคิดว่าพระองค์ไม่น่าจะมาให้เค้าเห็นง่ายๆเพราะกิจท่านเยอะ แต่เอาเข้าจริงๆก็ไม่นานอะไรเลย มันไม่ใช่การรอคอยแต่ตรงกันข้ามช่วงเวลาที่บูชาท่านได้แบ่งปันทุกข์สุขกับท่านมันเป็นช่วงที่เค้าบอกว่ามีความสุข

    เราก็เลยแหย่ว่าแล้วไปได้เลขเด็ดมาจากไหนถึงได้ถูกลอตเตอรี่ แกว่าตั้งแต่ฝันว่าท่านให้กินขนมของท่านมื้อนั้น ตื่นมามันอิ่มกินอะไรไม่ลงไปสองสามวัน แล้วชีวิตที่ดิ่งเหวก็ค่อยๆดีขึ้น จนไปเห็นคนขายหวยนี่แหละ มันรู้สึกคันมือยิบอยากจะหยิบให้ได้ ก็เลยจัดมาแล้วก็ได้เรื่องจริงๆ เราว่าก็ดีแล้วให้บูชาต่อไป บูชาให้ดี อย่าหยุดที่จะขอ เพราะมันหายากจริงๆคนที่มีความสุขกับการบูชาและเข้าใจชะตาชีวิตตัวเองแบบคนๆนี้


    ก็เอามาเล่าให้ทุกๆท่านฟัง เมื่อมีศรัทธาแล้วก็จงขอไปเถอะ อย่าหยุดจนกว่าจะได้รับ แต่มันต้องอยู่บนพื้นฐานของศรัทธาและความสุขจริงๆ ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องใช้เวลานานอะไรที่เอามาเล่าเพราะผมเห็นหลายๆคนเครียดเกินไป บางคนดูยิ่งขอยิ่งเครียดเหมือนเราพึ่งเครื่องมงคลแบบต้องการจะหาคนมาโยนความรับผิดชอบทุกอย่างไปให้เค้า พอชีวิตเราไม่ดีจะได้โทษว่าองค์เทพท่านไม่ดีไม่ช่วยเหลือ แต่ก็มีอีกหลายกรณีที่เล่ากันมาว่าขอปุ้ปได้ปั้ป โดยเฉพาะหลายๆคนที่ลองบูชาเครื่องมงคลไป ตอนนี้ช่วงนี้เลยนะโดยเฉพาะปีที่ผ่านมา มีแต่โทรมายินดีบอกว่าตกงานมานานพอได้ปุ้ปได้งานทำปั้ป เดือนๆนึงพูดเช่นนี้สี่ห้าคน จนเราคิดว่าเครื่องมงคลสงสัยจะดีทางหางานไปแล้ว ก็ตั้งใจขอในสิ่งที่ปรารถนากันนะครับใช้ความศรัทธาเป็นใบเบิกทางทุกสิ่ง ขอให้สมหวังทุกๆท่าน


    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327_d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2017
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งนะครับ พรุ่งนี้ติดตามเล่นเกมส์กัน ห้ามพลาดกันนะ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้เช้าติดตามเกมส์กันนะครับ;)
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมเล่นเกมส์ แจกตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อย
    สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้น โดยจารึกไว้บนแผ่นหินบรรจุไว้ในสระน้ำใหญ่ เพื่อหวังที่จะให้กุลบุตรผู้ใดที่เล่าเรียนพระไตรปิฎกได้อาบกินน้ำในสระนั้นแล้ว สติปัญญาความทรงจำจะได้ดีขึ้น

    อนึ่ง ถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้ลงพระมหายันต์นี้ใส่ในแผ่นทองคำก็ได้ แผ่นทองแดงหรือแผ่นตะกั่วก็ได้ ทำเป็นตะกรุดเอาแช่น้ำบูชาไว้ ยิ่งแช่ไว้ในขันสัมฤทธิ์ (หรือขันน้ำมนต์ที่ประกอบขึ้นตามพิธี) ยิ่งดี เอาน้ำที่แช่ตะกรุดนั้นกินบ้าง ลูบหน้าบ้าง เอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลาย ทั้งจะมีอายุยืนนาน บังเกิดลาภยศตามแต่จะถึงปรารถนา อธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล
    อนึ่ง จะให้มีตบะเดชะ ให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรตธิราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่าจะต้องการเงินสักเท่าไหร่ ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย

    อนึ่ง ถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่อง ๆ ให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์ เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้า ก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่าผีเข้าคนอยู่ก็ดี เกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่าง ๆ ก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลย เป็นอันขาดทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่าง ๆ หายสิ้นกันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความ ให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรด จะมีชัยชนะแก่คู่ความแล

    อนึ่ง ถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่าง ๆ นานา มิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย

    ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดี ก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้ มิรู้ยากรู้จนเลย เจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัดคุณไสยนานาประการ นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์ ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราชนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการ ทรงคุณานุภาพเหลือจะคณานับ ประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด


    ด้วยอิทธิคุณของตะกรุดมหาจักรพรรดิ์นั้น จึงทำให้หลายคนมักนิยมเสาะหาเพื่อจะเอาไว้ใช้และครอบครองซักดอกหนึ่ง ก็ด้วยในวาระมงคลที่ผ่านมานั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ประกอบพิธีลงตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อยเอาไว้จำนวนหนึ่ง ท่านว่าดอกใหญ่ที่ท่านเคยทำมันพกยาก น้ำหนักมาก คนเค้าบูชากันไม่ใคร่จะถนัดนัก ท่านมักพูดเสมอว่าเทวดาในตะกรุดท่านกลับมาฟ้องพ่ออาจารย์ว่าหลายๆคนได้ไปเอาไปวางไว้เฉยๆ ไม่เอาไปคาดไปใช้อย่างที่สมควรจะเป็น

    ท่านพิจารณาเห็นทุกข์ข้อนี้ ด้วยว่าตะกรุดมีน้ำหนักมากยากแก่การพกหาและใช้งานจริง ท่านจึงเพียรจารตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อยด้วยการลงนะจักรพรรดิ์พร้อมปลุกเสกเช่นเดียวกับตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ทุกประการ ซึ่งตะกรุดนี้ล้วนมีอานุภาพมากนักท่านว่าไม่ต่างกันเลยเพราะเสกเสมอกัน ท่านว่าจะได้เอาไว้มอบให้เขาเป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงค์ชีวิตอยู่

    ครานี้ลูกเล็กเด็กแดงก็พกได้ แม้ผู้ใหญ่ทั้งหลายก็พกได้ไม่ใหญ่โตหรือรุ่มร่าม แต่ท่านว่ามันเรียกสูตรยาก ขึ้นชื่อว่าจักรพรรดิ์ต่อให้ดอกเล็กน้อยก็อย่าประมาทหรือดูถูก เพราะตะกรุดมีอานุภาพใหญ่ไม่ต่างกันเลย ลงยากสมชื่อจักรพรรดิ์นั่นแหละ ท่านจึงมอบให้มาร่วมเล่นเกมส์กันโดยถือโอกาสที่กระทู้เวปพลังจิตเริ่มต้นใหม่


    ซึ่งเราก็จะใช้กติกาเดิมโดยคิดค่าส่ง 100 บาท สำหรับเกมส์ก็จะเป็นเกมส์ง่ายๆไม่ให้ยุ่งยากเช่นเดิม ครั้งนี้ง่ายๆเลย ท่านใดที่เห็นกระทู้นี้ ข้อความตรงนี้พิมพ์เหตุผลที่เราอยากได้ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อยเอาไว้สั้นๆ เพื่อเอาไว้ใช้ทำอะไร หรือศรัทธาเช่นใดเพียงเท่านี้ เราจะปิดเกมส์ตอนเที่ยงวันพรุ่งนี้แล้วจะดำเนินการจัดส่งของให้แล้วเสร็จต่อไป สงวนสิทธิ์ให้รับได้คนละดอกนะครับ หนนี้ไม่มีพิเศษ;)
    20040703121601.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2017
  5. rungsun2503

    rungsun2503 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +1,185
    ด้วยความเชื่อมั่นในวัตถุมงคลของพ่ออาจารย์ ว่าทุกสิ่งที่ท่านสร้างท่านทำด้วยความตั้งใจ และเต็มไปด้วยคุณวิชา ผมจึงได้พยายามเช่าบูชาวัตถุมงคลของท่านมาตลอด เท่าที่จะมีกำลัง
    วันนี้จึงขอร่วมเล่นเกมส์ เพื่อขอรับตะกรุตมหาจักรพรรดิ์ครับ
     
  6. po_ood

    po_ood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +1,035
    อยากได้ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อยไว้คุ้มครองตัวเอง ใช้ในเรื่องต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ตามความเหมาะสม
     
  7. Cajun

    Cajun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2015
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +265
    ขอรับตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ไว้บูชาเพื่อเสริมสติปัญญาครับ และเป็นกำลังใจในการประกอบอาชีพ
     
  8. ปฏิภาณ บดส

    ปฏิภาณ บดส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +132
    ศรัทธาในตัวพ่ออาจารย์ว่าพระเครื่องทีทำให้ศักดิ์สิทธิ์สามารถข่วยเหลืืือให้เจริญเก้าหน้าสามารถป้องกันสิ่งไม่ดีได้
     
  9. พิชญากร

    พิชญากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    909
    ค่าพลัง:
    +5,260
    เหตุผลที่เราอยากได้ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อย
    เพราะต้องการไว้บูชาเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต เพื่อความคล่องตัวทั้งทางโลกและทางธรรม
    ความแคล้วคลาดปลอดภัย และเป็นวัตถุมงคลที่ทำได้ยากยิ่ง และถือว่าเป็นบุญแก่ผู้ได้ครอบครองค่ะ
     
  10. naiburit

    naiburit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    740
    ค่าพลัง:
    +578
    เหตุผลที่อยากได้ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อย เพื่อเอาไว้ใช้บำบัดโรคภัยทั้งหลาย คุ้มครองป้องกันอันตราย ฝ่าฟันอุปสรรค จำเริญในลาภ มีความสำเร็จตามปรารถนา
     
  11. Jantarat59

    Jantarat59 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2016
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +122
    ขอรับตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อย ไว้บูชาเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิต
     
  12. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +984
    เหตุผลที่อยากได้ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อย เพื่อนำติดตัวไว้ใช้ป้องกันโรคภัยทั้งหลายไม่ให้มาเบียดเบียนได้ และ คุ้มครองป้องกันอันตรายต่างๆ จำเริญในลาภและเมตตามหานิยม มีความสำเร็จตามความปรารถนาทุกประการ ครับผม ขอบคุณครับ
     
  13. techapunyo

    techapunyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    896
    ค่าพลัง:
    +1,730
    อยากได้ตะกรุดมาแช่น้ำไว้ดื่มกิน เพื่อบำบัดโรคภัยทั้งหลาย เสริมสติปัญญาครับ
     
  14. chaiwatwinij

    chaiwatwinij เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2013
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +233
    ขอร่วมเล่นเกมส์ครับ ขอรับตะกรุดมหาจักพรรดิ์เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว และป้องกันอันตรายทั้งหลายครับ
     
  15. lavinas

    lavinas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +137
    ขอรับตะกรุดมหาจักรพรรดิ์น้อยเพื่อที่จะนำคุณประโยชน์ที่ได้จากตะกรุดมาช่วยสงเคราะห์เพื่อนมนุษย์ค่ะ
     
  16. สะสาง

    สะสาง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +226
    ร่วมเล่นเกมส์ครับ อยากได้เพื่อปกปักรักษา คุ้มครองตนเอง และเพื่อเป็นศิริมงคลในทุกด้านครับ
     
  17. PaChaRah

    PaChaRah Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +63
    ร่วมเล่นเกมส์ครับ อยากได้เพื่อไว้คุ้มครองป้องกันภัย อันตรายและโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ
     
  18. mobiusradius

    mobiusradius สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +6
    ร่วมเล่นเกมส์ครับ อยากได้เพื่อปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ เสริมสติปัญญา และสนับสนุนการงานครับ
     
  19. boom40

    boom40 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +54
    ขอรับตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ไว้บูชาเพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและปกป้องคุ้มครองครับ
     
  20. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    ร่วมเล่นเกมส์ อยากได้ตะกรุดจักรพรรดิน้อย ไว้ป้องกันภัยอันตรายทั้งหลายค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...