ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เห็นองค์พระวันนี้แล้ว เรียกว่าสุดๆพิมพ์ทรงเป็นเอกลักษณ์ดี ที่สำคัญพ่ออาจารย์ท่านฝังกายสิทธิ์จนไม่มีที่ว่างเลย ห้ามพลาดนะครับคนที่ชอบของแรงๆแบบมีตัวเร่งเยอะๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่งEMS

    พี่ปีย์ ET 5618 4244 5 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้ดึกหน่อยนะครับ ว่าจะมาอัพเดทเรื่ององค์ครุฑ พอดีพ่ออาจารย์ท่านชี้ทางให้มาเชิญแม่ตะเคียนทอง เดี๋ยวเรื่องนี้เล่ายาวๆ อาถรรพ์จริงๆ ขอเดินทางก่อน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ครุฑฉุดนาง(จับนาง,อุ้มนาง)

    อรุณสวัสดิ์ครับ


    ก็มาพูดคุยกันยามเช้า สำหรับเรื่องครุฑฉุดนางที่พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างเหรียญหล่อขึ้นมาจากธาตุกายสิทธิ์เพื่อฝังไว้ในองค์พระขุนแผนนั้น นับว่ามีนัยสำคัญแอบแฝงมากทีเดียว ด้วยเฉพาะว่าท่านนั้นได้พิจารณาอย่างดีแล้ว ถึงกับออกปากว่านอกจากเป็นของสูงและเป็นสิริมงคลยิ่งแล้ว อำนาจขององค์ครุฑในภาคเสน่ห์นั้นยังร้อนแรงและดุดันมากๆ เกินกว่าเครื่องมงคลใดที่ท่านเคยสร้างมา ไม่ว่าจะเป็นองค์พระเพชร หรือพญางั่งก็ตาม

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าองค์ครุฑนั้น โดยปกติแล้วถือเป็นเทพเดรัจฉานที่มีกำลังฤทธิ์อันประเสริฐ เหนือกว่าพระอินทร์พระพรหมพระยมพระกาฬทั้งหลายบรรดามี ด้วยมีฤทธิ์เสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า จึงไม่ใช่กำลังฤทธิ์อันประเสริฐเฉกเช่นเทพเดรัจฉานทั้งปวง ดังนั้นเกจิอาจารย์ที่รู้จักศาสตร์ขององค์ครุฑดีบางรูปจึงมีการผูกวิชาในภาคของครุฑฉุดนางอุ้มนางขึ้นมาตั้งแต่ยุคต้นกรุงนั่นแล้ว ทว่าศาสตร์แห่งวิชานั้นก็ย่อมจะสูญหายไปกอปรกับหาผู้รู้และทำได้จริงนั้นยากเต็มที วิชาเหล่านี้จึงมีการสร้างขึ้นมาเป็นช่วงๆเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้หากทำไม่ดีพลีไม่ถูกเสกไม่เป็น คนเสกก็แย่เพราะเป็นของสูงมีอาถรรพ์มาก แถมยังเรียกได้ว่าสูงที่สุดแล้วในบรรดาเครื่องรางทั้งหมดเพราะนั่นคือองค์ครุฑนั่นเอง

    เกี่ยวกับเครื่องมงคลมหาเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้าง เป็นครุฑฉุดนาง(จับนาง,อุ้มนาง)
    ก็เรียกนั้น ท่านว่ามีความสำคัญและแตกต่างจากเครื่องมงคลอื่นๆมากทีเดียว ท่านว่าครุฑฉุดนางนี้เป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ที่กระทำไปด้วยอำนาจการแสดงออกโดยการข่มอย่างสมบูรณ์ให้ได้รับมาซึ่งความรัก เรียกว่าดุดันและรุนแรงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าสร้างและนำมาเสกแล้ว สำหรับคนที่เล่นทางเสน่ห์ชู้สาวและชอบเรื่องรักใคร่นั้น ร้อยทั้งร้อยหากใช้ครุฑฉุดนางนี้ย่อมมีแต่คำว่าสำเร็จและสำเร็จฝ่ายเดียวเท่านั้น ท่านว่าท่านก็พูดได้แค่นี้ พูดมากกว่านี้ไม่ได้เช่นกัน ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าครุฑฉุดนางคงไม่ต้องอธิบายอะไรอีก

    ท่านว่าคนใช้นั้นหากไม่ใช่คนเจ้าชู้ก็จะออกไปทางมหาเมตตาใหญ่ซ้ำยังเป็นที่หวาดเกรงต่อสรรพชีวิตทั้งปวง อำนาจขององค์ครุฑปางนี้จะออกไปตามคุณลักษณะของผู้บูชา ถ้าหากยังเพลิดเพลินในกามตัณหาท่านว่านี่ยิ่งกว่าเจ้าชู้ยักษ์ทีเดียว ด้วยบารมีแห่งองค์ครุฑเสริมส่งแล้วยิ่งเหมือนเสือติดปีกเข้าไปใหญ่

    พ่ออาจารย์ได้อุปมาไว้อย่างน่าฟังว่า ก็ดูนางกากีเสียเป็นไร ขนาดอยู่ในวังมีทหารรักษานับพันนับหมื่นแถมมีเจ้าของอยู่แล้วเป็นถึงพระราชา หากใครไปหมายปองผู้หญิงแบบนี้เข้าต้องเรียกว่ายากยิ่งกว่าหมายปองดวงตะวันจันทราทีเดียว แต่ในทางกลับกันสำหรับองค์ครุฑนั้นกลับเป็นเรื่องง่ายดายเพียงแค่กะพือปีก ท่านว่าถึงขนาดที่หากปรารนาแล้วที่จะไม่ได้ไม่สำเร็จเป็นไม่มี

    ครุฑฉุดนางนี้จึงเป็นเครื่องมงคลที่แตกต่างจากสิ่งอื่นๆบรรดามี นอกจากกำลังฤทธิ์อันประเสริฐไร้ผู้ต้านทานแล้ว สำหรับสายเสน่ห์พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าสำหรับคนที่ชอบทางเสน่ห์นั้นเขาจะรู้ดี ถ้าไปชอบคนที่เค้าสูงกว่า เค้ามีดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยรักษา ที่จะเข้าถึงหรือได้คู่กันนั้นถือว่ายากเต็มที ต่อให้ขุดพรายทั้งป่าช้าหรือหาของเสน่ห์มากมายมาใช้ก็ไม่ได้ผล แต่กับครุฑฉุดนางนั้น ท่านว่าแก้ไขเรื่องเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่ทำลายอาถรรพ์ช่วยให้การเข้าหาของเราสะดวกราบรื่นเพียงเท่านั้น ซ้ำยังเป็นสิ่งที่สะกดข่มอย่างสมบูรณ์อีกด้วย ก็อยู่บอกอยู่แล้วอย่างไรว่ามีกำลังฤทธิ์อันประเสริฐไร้ผู้ต้านทานไม่ว่าจะหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนก็ตาม บอกชัดๆขนาดนี้หากยังตีความกันไม่ได้ ท่านว่าเราก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร

    หากใช้เล่นไปเรื่อยตรงนี้ท่านว่าก็แล้วแต่จะใช้ แต่เตือนไว้ก่อนว่าเวรกรรมรับกันเอง ท่านทำให้ดีแล้วจะใช้หาคู่แท้หานางแก้วมาให้กับชีวิต ร่วมชีวิตช่วยกันสร้างบุญสร้างกุศลเช่นนี้ก็ได้ หรือจะใช้ไปทางเสน่ห์เจ้าชู้ยักษ์ก็ได้ ใช้ทางไหนก็ได้ทางนั้น ใช้ในทางที่ดีก็ย่อมได้ผลดีคืนสนองในที่สุด จิตตั้งต้นที่ดี ความตั้งใจที่ดี ความปรารถนาที่ดี เขาย่อมจะนำผลดีมาให้

    ท่านว่าตอนท่านออกพญาครุฑมือแปรพลิกฟ้านั้น คนอยากได้กันมากและก็ผิดหวังกันมากเพาะท่านทำมาน้อย ไม่พอจะให้ใครเค้าบูชา ดังนั้นพญาสุเรนทร์รุ่นนี้ของท่าน ทานไม่ได้เสกไว้ทางเจ้าชู้หรือมหาเสน่ห์อย่างเดียว แต่ยังเชิญบารมีองค์ครุฑพญาสุเรนทรชิตลงมาเต็มที่เป็นกฤติยาคมแฝดให้กับผู้บูชาด้วย ท่านว่าใช้ไปทำไมของเสน่ห์ยิ่งใช้ยิ่งมีแต่ตกต่ำไม่มีจะกิน ของเสน่ห์ของเราทำทั้งทีต้องใช้แล้วเจริญรุ่งเรือง กันอุบาทว์ แก้อาถรรพ์ หนุนดวง พัดพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะโชคลาภหรือแก้วแหวนเงินทองบรรดามีทั้งหลาย ทุกสิ่งต้องจบลงอยู่ในจุดนี้ เรียกว่าอย่างเดียวครบรสจะได้ไม่ต้องไปหาอะไรอีก

    ติดตามกันดีๆนะครับสำหรับองค์ครุฑของพ่ออาจารย์ โอม นะโม วิโลโค วิลู คะรี นะตี อูรู นะมัสเต ฮีเร คารัม มาตู มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะ มะหัพพะเล คะเหตวา ชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภ พะลา เต พุทธะสรณา สะทาโสตถิง กโรนตุโน สะทา


    4-_-_-.jpg 665907-img-1363950012-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2017
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้เรามีนัดกัน ห้ามพลาดกันนะ สำหรับคนที่รอพ่อแผนสุดยอดมวลสารแบบจัดเต็มอยู่ โอกาสเดียวจริงๆ


    SAM_5365.jpg SAM_5366.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ลงรูปไปไม่กี่ชั่วโมงโทรสอบถามกันมาจนสายจะไหม้ ก็ยังไม่เปิดรับจองใดๆนะครับไว้พร้อมกันทีเดียวพรุ่งนี้เลย สำหรับมงคลพรายเสน่ห์เพชรสยมภู ติดตามกันดีๆก็แล้วกันขอบารมีพ่อแผนกับพ่อครุฑให้เลือกเรา
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ผมตอบ PM ครบแล้วนะ;)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ > วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลพรายเสน่หาเพชรสยมภู (จอมครุฑจับนาง)

    สืบเนื่องจากหลายๆท่าน ตั้งใจและมีความประสงค์อยากขอบูชาเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ที่เป็นพรายหรือภูติผีด้วยเชื่อมั่นว่าท่านสามารถสร้างและคุมอาถรรพ์ได้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ได้ทำสิ่งเหล่านั้น เมื่อมีการสอบถามหรือขอกันเข้ามาบ่อยๆ ท่านจึงอนุโลมให้นำมงคลเสน่หาที่ท่านประกอบพิธีจัดสร้างด้วยศาสตร์วิญญาณอาถรรพ์ออกมาให้บูชาแทน ท่านว่าเอานี่ไปเขาดีกว่าพรายเสียอีก เราไม่ได้นำกระดูกหรือน้ำเหลืองตลอดจนเครื่องอวัยวะใดๆของสิ่งมีชีวิตมาเป็นเครื่องประกอบมวลสารเลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือพรายเทพ พรายมหาภูติที่เราตั้งใจทำและผูกขึ้น เพื่อให้เขาใช้แทนอสุรกายภูติผีนั่นเอง

    ก่อนจะมาเป็นพรายเพชรสยมภูนั้น ก็จะมาพูดคุยกันถึงเรื่องพรายกันก่อน ว่าทำไมคนถึงชอบที่จะบูชาแม้จะมีผลข้างเคียงหรืออันตรายก็เอา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะคนเหล่านั้นรู้ในสิ่งที่ไม่ควรรู้ เขารู้ว่าถ้าใช้พรายมันจะได้ จะสำเร็จ ขออะไรเขาก็ง่าย ง่ายกว่าขอจากเทพ เพราะเขาขยันมีความกะตือรือร้น อยู่ในภพภูมิเดียวกับเรา อันนี้ก็ในกรณีของพรายที่ผูกขึ้นมาด้วยวิชามหาภูติจริงๆซึ่งมีคนที่สามารถทำได้ไม่เยอะ ส่วนใหญ่จะไปเจอแต่สัมภเวสีช่วยตัวเองยังไม่ได้ไปเอาเขามาทำโดยไม่รู้วิชามหาภูติเสียมากกว่า ด้วยเรื่องนี้เองคนก็เลยนิยมพรายกันมากเพียงแค่เซ่นแค่ไหว้ชวนเขาทำบุญก็ใช้งานเขาได้แล้ว ต่างจากเทพที่ชอบดูความประพฤติเรา ถึงเราไม่ไหว้ไม่บนเขาก็ไม่เดือดร้อนเพราะชีวิตเขาสบายกว่าเรานับพันนับหมื่นเท่า ตรงนี้ความกะตือรือร้นในการทำงานมันไม่มี เหมือนเราไม่ได้เอาเขามาใช้แต่เอามาเป็นนายต้องคอยประจบสอพลอ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อเป็นเช่นนั้น ท่านจึงจัดทำพรายเพชรสยมภูขึ้น สำหรับในกรณีคนที่ชอบของแรง เร็ว ให้ผลไว อยากใช้พรายจริงๆ


    พรายเพชรสยมภูนั้น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าชื่อเพชรนำหน้าคือเป็นที่สุดแล้วของทุกสายวิชามหาภูติ เพชรสยมภู อันตัวสยมภูนี้คือสภาวะที่เกิดขึ้นเอง เป็นเอง เป็นสภาวะของผู้ยิ่งใหญ่สูงสุดเช่นสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและครูพระสยมเช่นนี้ เมือจะสร้างพรายเพชรสยมภูนั้น พ่ออาจารย์ท่านเริ่มจากพิจารณาจิตวิญญาณของเหล่าคนธรรพ์และเพชรพญาธรเสียก่อน ด้วยการประกอบพิธีกู้ว่านอาถรรพ์ที่มีคุณถึงขั้นมหาเสน่ห์รุนแรง นับแต่ว่านดอกทองทุกตระกูล เสน่จันทร์ทั้งห้า เสน่หาทั้งสิบ ท่านว่าเอาจริงก็มากกว่าสิบ ครูเบื้องบนท่านแฝงญาณไว้อะไรเป็นเสน่ห์ท่านกู้ท่านเก็บเองเสียทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายเพชรนี่สำคัญมากนะ ถึงกับครูแฝงร่างตั้งแต่เริ่มกู้ว่านกันเลยทีเดียว


    เมื่อได้ว่านที่มีญาณเพชรพญาธรและเหล่าคนธรรพ์สิงสถิตย์อันเป็นว่านที่มีฤทธิ์รุนแรงกว่าว่านทั่วไปชนิดแยกด้วยตาเปล่าไม่ออกแล้ว ท่านก็นำมาทำพิธีกรรมของท่านเรื่อยๆ จนนำไปตากแดดให้แห้งแล้วนำมาป่นเป็นผง ท่านนำผงว่านเหล่านั้นมาผสมผงอิทธิเจขาดตัว อิทธิเจดำ ที่มีคุณทางด้านเสน่ห์แรงเข้าไส้ ก่อนจะคลุกกับน้ำผึ้งเดือนห้าปั้นเป็นแท่งไว้ก่อนรอแห้งอีกคำรบหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านเอาแท่งดินสอมหาว่านนั้น มาเขียนลบผงด้วยวิชาหุ่นอาถรรพ์ ค่อยๆวาดขึ้นรูปผูกธาตุชุมนุมธาตุ ใส่ฤทธิ์เรียกจิตเดินมนต์ปลุกพระเวทย์ ท่านค่อยๆทำไปด้วยความอุตสาหะ กว่าจะได้ผงหนึ่งกะปุกใหญ่โอวัลติน ท่านว่าใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว ผงนี้ทำไปเสกไป เป็นการสร้างพรายมหาภูติด้วยการทำผงลบผงอาถรรพ์ตามตำรา ท่านว่ายิ่งกว่าพยนต์ทั่วไปเสียอีก มีอาถรรพ์ดุจโสมเฝ้าทรัพย์แผ่นดินทีเดียว ผงนี้สร้างยาก เสกยาก ปรับภพภูมิก็ยาก อาศัยนำธาตุตั้งต้นที่มีจิตวิญญาณอันทรงฤทธิ์เข้าปกปักคือว่านยาของเหล่าเพชรพญาธรนั้น มาสร้างเป็นธาตุขันธ์ให้กำเนิดจิตวิญญาณใหม่ นั่นคือพรายเพชรสยมภู


    เมื่อได้ผงอาถรรพ์สำคัญแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าการจะทำพรายเพชรสยมภูนั้นมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดและจบเพียงเท่านี้ ที่เหลือนั้นท่านว่าเป็นเรื่องของพลังงานทางจิตล้วนๆ ต้องนำผงที่ได้มาขอบารมีครูบาอาจารย์เบื้องบนอีกคำรบหนึ่ง ด้วยการเสกอธิษฐานจิต จนกว่าผงจะงอกและมีปริมาณเพิ่มขึ้นเองอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ดุจการเกิดขึ้นเองของผงวิภูติ ท่านว่าหากนึกไม่ออกก็ให้นึกถึงองค์พระที่มีพระธาตุเสด็จนั่นแหละ แต่พ่ออาจารย์ท่านก็เรียกอย่างมีนัยสำคัญว่าเป็นผงวิภูติของญาณว่านของพรายเพชรสยมภูนั่นเอง ท่านเพียรทำจนสำเร็จ จนมีผงงอกเกิดขึ้นเองในพรายเพชร ก่อนที่จะนำมาเข้าด้วยมวลสารต่างๆ


    พ่ออาจารย์ท่านปรารถนาจะทำพระชุดนี้ให้ดีที่สุดอย่างแท้จริงๆ เมื่อสำเร็จผงพรายเพชรสยมภูแล้ว ท่านได้นำเอาผงวิเศษนั้นมาเข้ากับถ่านไม้อาถรรพ์ ท่านได้นำตะเคียนทองโบราณพันปี ตะเคียนทองก้นน้ำ ไม้กาหลงรัง ไม้วัวลืมคอก มาอธิษฐานจิตบอกกล่าวแม่ตะเคียนกับแม่กาหลงให้มาร่วมสร้างบารมี แล้วนำไม้นี้มาเผาด้วยไฟพระเวทย์จนดำสนิทกลายเป็นเถ้าถ่าน ก่อนจะเก็บถ่านไม่อาถรรพ์เหล่านี้ผสมผงพรายเพชรสยมภูอีกวาระหนึ่ง ท่านว่าไม้เหล่านี้มีญาณของพระแม่ตะเคียนทองกับนางกาหลงรังอยู่ จะเป็นอิทธิคุณแฝงทางจิตวิญญาณให้พรายเพชรสยมภูมีอิทธิฤทธิ์รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก กอปรกับคุณด้านเสน่ห์เมตตาของไม้วัวลืมคอกและไม้ตะเคียนกับกาหลงรังก็ดีไม่หย่อนกว่ากัน จึงเชื่อได้อย่างแน่ใจว่าผงทำพระชุดนี้เป็นที่สุดของจิตวิญญาณอาถรรพ์อย่างแท้จริง ผงอาถรรพ์ที่ผูกขึ้นมาให้เป็นพราย แต่ก็ไม่ใช่พราย และแรงกว่าพราย ท่านว่าไอ้ก้ำกึ่งนี่แหละดี เพราะมันไม่ติดข้อห้ามของภพภูมิ เขาช่วยได้เต็มที่เลย


    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังเมตตา นำเอามวลสารวิเศษที่ทำไว้มาผสมกับสีผึ้งครูบาอาจารย์ยุคเก่าจำนวนมาก ท่านว่าองค์พระรุ่นนี้เนื้อจะนิ่มนวลเพราะผสมสีผึ้งและน้ำมันลงไปมาก หนักสุดคือสีผึ้งมนต์จินดามณีองค์หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ท่านว่าวิชาจินดามณีเรียกคนเรียกปลาของพ่อท่านอิ่มนี่แก่กล้านักยากจะหาคนทำได้เหมือนท่าน กอปรกับชื่ออันเป็นมงคลคนใช้ที่หิวๆกันไม่ว่าจะเรื่องอะไรจะได้อิ่มกันถ้วนทั่ว เท่านี้ยังไม่พอ ท่านยังนำสีผึ้งอิทธิเจหลวงพ่อกวย สีผึ้งเขียวหลวงปู่ทาบ ยอดสีผึ้งพยองคำ สีผึ้งหลวงพ่อดิ่ง สีผึ้งกาตอมซากและสีผึ้งสายไทยใหญ่ ท่านนำทุกอย่างนวดผสมกันกับผงที่เตรียมไว้ และใส่น้ำมันกลางหาว อันน้ำมันนี้สำคัญนักด้วยพ่ออาจารย์ท่านได้มะพร้าวตาเดียวกับไม่มีตามาหลายลูก ท่านนำมาเสกในฤกษ์สุริยุปราคา จันทรุปราคา จันทร์เพ็ญ จันทร์ซ้อนจันทร์ ตัวกะลานั้นท่านก็แยกเก็บเสกไว้ แล้วเอาเนื้อมาเคี้ยวทำน้ำมันมะพร้าว ท่านว่าได้ไม่มากหรอก ลูกมะพร้าวเช่นนี้หาไม่ง่าย ด้วยมีอิทธิคุณอาถรรพ์เป็นทนสิทธิ์ตามตำรา มันไม่ได้ดีแค่กะลา แต่ตัวน้ำมันมะพร้าวเองก็เป็นสุดยอดทนสิทธิ์เช่นกันเพราะเป็นมะพร้าวตาเดียวและไม่มีตา พ่ออาจารย์ว่าน้ำมันนี้ท่านตั้งใจเคี่ยวด้วยมนต์หนุนดวงและนำมาเสกเก็บในฤกษ์ราหูอมพระจันทร์พระอาทิตย์อยู่เนืองๆก่อนนำมาผสม ซึ่งพระขุนแผนรุ่นนี้ท่านว่าคนใช้จะได้หนุนดวง พลิกดวง ต่อต้านวิบากกรรมได้ ทีนี้ขออะไรก็ง่ายก็สำเร็จ เพราะไม่ติดวิบากกรรม ท่านกล่าวเล่นๆว่าผงเหล่านี้ช้อนหนึ่งเอาไปสร้างพระได้นับร้อยนับพันองค์ ยิ่งมวลสารสีผึ้งเก่าของหลวงปู่ครูบาอาจารย์ต่างๆ พระที่สร้างไม่ต้องเสกอย่างไรก็ขลัง


    พ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้ขนุนมาแกะบล้อกพิมพ์ เป็นขุนแผนพรายกุมาร แต่ขุนแผนของท่านนั้น ท่านตั้งใจให้นั่งขัดสมาธิเพชรและลงตัวเฑาะชักยันต์กลางอากาศประทับไว้ ท่านว่าขุนแผนนี้จะเป็นศูนย์รวมของศาสตร์วิชา พระเวทย์แขนงต่างๆดุจว่าใช้ได้ทุกสิ่ง ซ้ำยังนั่งอยู่ในท่าเพชรกลับ เวลาห้อยบูชาไปไหนมีอะไรเข้ามาถึงตัวเราเจอขุนแผนปุ๊ปจะได้กลับร้ายกลายเป็นดีฉับพลันทันที ด้วยท่านยังตั้งใจลึกๆว่าขุนแผนนี้จะพลิกกลับชะตาวาสนาคนใช้ได้อย่างแม่นยำ พ่ออาจารย์ท่านเสกและเชิญญาณพ่อขุนแผนหรือพรหมสุรินทร์มาสถิตย์ กุมารทองเจ้าจุกด้านล่างท่านก็เดินธาตุเสกให้เป็นอย่างดี ถึงกับออกปากว่าสำเร็จทั้งหมด พระรุ่นนี้ใช้ได้เหมือนพราย บนบอกขอได้เลยสำเร็จทั้งสิ้น


    มงคลพรายเสน่หาเพชรสยมภูนี้ ด้านหน้าพ่ออาจารย์ท่านฝังของสำคัญไว้สองสิ่ง ประกอบด้วย
    - ศิลาอาถรรพ์ คุณแม่บุญเรือน เป็นศิลาน้ำที่คุณแม่บุญเรือน ได้ทำการอธิษฐานไว้เพื่อใช้ป้องกันภัยบางประการ ใช้แทนของอธิษฐานของท่านเวลาวายชนม์ไปแล้ว ศิลาน้ำของท่านมีความศักดิ์สิทธิ์ มีสรรพคุณครอบจักรวาล มีอานุภาพกันภัย รักษาโรคภัย ตลอดจนคุ้มครองรักษาผู้มีติดตัวไป เมื่อใช้ศิลาน้ำใส่ในน้ำ ก็กลายเป็นน้ำอธิษฐาน ไว้รับประทานแก้และป้องกันโรค ทั้งใช้ป้องกันอันตรายต่าง ๆ ได้ด้วย
    - แร่หัวใจราหู พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่นี้อยู่กับท่านมาตลอดเวลาที่เชิญหรือส่งอสุรินทร์ราหูโพธิสัตว์ ซึงแร่นี้มีความสำคัญมาก ท่านมักจะนำมามนต์และเข้าพิธีเวลาเกิดคราสเสมอๆ ทั้งยังลงยันต์สุริยะประภา จันทรประภาคลุมไว้ ตามตำราว่ามีพระฤาษี 2 ตน อยู่ ณ เขายุคนธร ในยุคโบราณท่านทั้งสองสำเร็จพระเวทย์เจนจบทางธรรม ได้ฌานสมาธิชั้นสูงสุด บรรลุถึงไกวัลย์ภูมิ มีจิตเป็นหนึ่งกับพระเป็นเจ้าแล้วอย่างสมบูรณ์ เป็นมหาโยคีผู้ประเสริฐ ทรงไว้ด้วยเมตตาพรหมวิหาร เมื่อท่านส่องดูด้วยญาณหยั่งรู้จากอำนาจฌานสมาบัติ ว่าในอนาคตกาลภายภาคหน้านั้น โลกจะมีแต่ความเดือดร้อนวุ่นวาย คนจะฆ่ากันตายด้วยราคะ โทสะ โมหะ ข้าวยากหมากแพง คนแล้งน้ำใจ มีคนอธรรมมากว่าคนมีศีลธรรม ด้วยจิตอันมีเมตตากรุณาของมหาโยคีในอดีตนั้น ท่านจึงคิดทำสิ่งหนึ่งอันเป็นที่พึ่งแก่กุลบุตรกุลธิดาที่จะมาเกิดในยุคต่อ ไป ท่านจึงอนุเคราะห์ด้วยการผูกพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ เป็นมหายันต์อันประเสริฐผู้ใดบูชาไว้ย่อมไม่มีอดอยากยากจน แต่บริบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทองข้าวปลาอาหารและพ้นจากภยันอันตรายในกลียุค ยันต์ดังกล่าวเรียกว่ายันต์สุริยะประภาและยันต์จันทรประภาให้ใช้คู่กันถือ ว่าประเสริฐดีนัก ด้วยแร่หัวใจราหูนี้ที่พ่ออาจารย์เสกรับส่งองค์ท่านตลอดคลุมไว้ด้วยผ้ายันต์ที่ท่านลง ท่านว่าย่อมมีอานุภาพประเสริฐดุจเดียวกันกับคนพกยันต์ทั้งสอง


    ด้านหลังองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านฝังด้วยจอมครุฑจับนาง(ฉุด จับ อุ้ม) สำหรับเรื่องครุฑฉุดนางที่พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างเหรียญหล่อขึ้นมาจากธาตุกายสิทธิ์เพื่อฝังไว้ในองค์พระขุนแผนนั้น นับว่ามีนัยสำคัญแอบแฝงมากทีเดียว ด้วยเฉพาะว่าท่านนั้นได้พิจารณาอย่างดีแล้ว ถึงกับออกปากว่านอกจากเป็นของสูงและเป็นสิริมงคลยิ่งแล้ว อำนาจขององค์ครุฑในภาคเสน่ห์นั้นยังร้อนแรงและดุดันมากๆ เกินกว่าเครื่องมงคลใดที่ท่านเคยสร้างมา ไม่ว่าจะเป็นองค์พระเพชร หรือพญางั่งก็ตาม

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าองค์ครุฑนั้น โดยปกติแล้วถือเป็นเทพเดรัจฉานที่มีกำลังฤทธิ์อันประเสริฐ เหนือกว่าพระอินทร์พระพรหมพระยมพระกาฬทั้งหลายบรรดามี ด้วยมีฤทธิ์เสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า จึงไม่ใช่กำลังฤทธิ์อันประเสริฐเฉกเช่นเทพเดรัจฉานทั้งปวง ดังนั้นเกจิอาจารย์ที่รู้จักศาสตร์ขององค์ครุฑดีบางรูปจึงมีการผูกวิชาในภาคของครุฑฉุดนางอุ้มนางขึ้นมาตั้งแต่ยุคต้นกรุงนั่นแล้ว ทว่าศาสตร์แห่งวิชานั้นก็ย่อมจะสูญหายไปกอปรกับหาผู้รู้และทำได้จริงนั้นยากเต็มที วิชาเหล่านี้จึงมีการสร้างขึ้นมาเป็นช่วงๆเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้หากทำไม่ดีพลีไม่ถูกเสกไม่เป็น คนเสกก็แย่เพราะเป็นของสูงมีอาถรรพ์มาก แถมยังเรียกได้ว่าสูงที่สุดแล้วในบรรดาเครื่องรางทั้งหมดเพราะนั่นคือองค์ครุฑนั่นเอง

    เกี่ยวกับเครื่องมงคลมหาเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้าง เป็นครุฑ(ฉุดนาง,จับนาง,อุ้มนาง)ก็เรียกนั้น ท่านว่ามีความสำคัญและแตกต่างจากเครื่องมงคลอื่นๆมากทีเดียว ท่านว่าครุฑฉุดนางนี้เป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ที่กระทำไปด้วยอำนาจการแสดงออกโดยการข่มอย่างสมบูรณ์ให้ได้รับมาซึ่งความรัก เรียกว่าดุดันและรุนแรงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าสร้างและนำมาเสกแล้ว สำหรับคนที่เล่นทางเสน่ห์ชู้สาวและชอบเรื่องรักใคร่นั้น ร้อยทั้งร้อยหากใช้ครุฑฉุดนางนี้ย่อมมีแต่คำว่าสำเร็จและสำเร็จฝ่ายเดียวเท่านั้น ท่านว่าท่านก็พูดได้แค่นี้ พูดมากกว่านี้ไม่ได้เช่นกัน ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าครุฑฉุดนางคงไม่ต้องอธิบายอะไรอีก

    ท่านว่าคนใช้นั้นหากไม่ใช่คนเจ้าชู้ก็จะออกไปทางมหาเมตตาใหญ่ซ้ำยังเป็นที่หวาดเกรงต่อสรรพชีวิตทั้งปวง อำนาจขององค์ครุฑปางนี้จะออกไปตามคุณลักษณะของผู้บูชา ถ้าหากยังเพลิดเพลินในกามตัณหาท่านว่านี่ยิ่งกว่าเจ้าชู้ยักษ์ทีเดียว ด้วยบารมีแห่งองค์ครุฑเสริมส่งแล้วยิ่งเหมือนเสือติดปีกเข้าไปใหญ่

    พ่ออาจารย์ได้อุปมาไว้อย่างน่าฟังว่า ก็ดูนางกากีเสียเป็นไร ขนาดอยู่ในวังมีทหารรักษานับพันนับหมื่นแถมมีเจ้าของอยู่แล้วเป็นถึงพระราชา หากใครไปหมายปองผู้หญิงแบบนี้เข้าต้องเรียกว่ายากยิ่งกว่าหมายปองดวงตะวันจันทราทีเดียว แต่ในทางกลับกันสำหรับองค์ครุฑนั้นกลับเป็นเรื่องง่ายดายเพียงแค่กะพือปีก ท่านว่าถึงขนาดที่หากปรารนาแล้วที่จะไม่ได้ไม่สำเร็จเป็นไม่มี

    ครุฑฉุดนางนี้จึงเป็นเครื่องมงคลที่แตกต่างจากสิ่งอื่นๆบรรดามี นอกจากกำลังฤทธิ์อันประเสริฐไร้ผู้ต้านทานแล้ว สำหรับสายเสน่ห์พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าสำหรับคนที่ชอบทางเสน่ห์นั้นเขาจะรู้ดี ถ้าไปชอบคนที่เค้าสูงกว่า เค้ามีดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยรักษา ที่จะเข้าถึงหรือได้คู่กันนั้นถือว่ายากเต็มที ต่อให้ขุดพรายทั้งป่าช้าหรือหาของเสน่ห์มากมายมาใช้ก็ไม่ได้ผล แต่กับครุฑฉุดนางนั้น ท่านว่าแก้ไขเรื่องเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่ทำลายอาถรรพ์ช่วยให้การเข้าหาของเราสะดวกราบรื่นเพียงเท่านั้น ซ้ำยังเป็นสิ่งที่สะกดข่มอย่างสมบูรณ์อีกด้วย ก็อยู่บอกอยู่แล้วอย่างไรว่ามีกำลังฤทธิ์อันประเสริฐไร้ผู้ต้านทานไม่ว่าจะหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนก็ตาม บอกชัดๆขนาดนี้หากยังตีความกันไม่ได้ ท่านว่าเราก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร

    หากใช้เล่นไปเรื่อยตรงนี้ท่านว่าก็แล้วแต่จะใช้ แต่เตือนไว้ก่อนว่าเวรกรรมรับกันเอง ท่านทำให้ดีแล้วจะใช้หาคู่แท้หานางแก้วมาให้กับชีวิต ร่วมชีวิตช่วยกันสร้างบุญสร้างกุศลเช่นนี้ก็ได้ หรือจะใช้ไปทางเสน่ห์เจ้าชู้ยักษ์ก็ได้ ใช้ทางไหนก็ได้ทางนั้น ใช้ในทางที่ดีก็ย่อมได้ผลดีคืนสนองในที่สุด จิตตั้งต้นที่ดี ความตั้งใจที่ดี ความปรารถนาที่ดี เขาย่อมจะนำผลดีมาให้

    ท่านว่าตอนท่านออกพญาครุฑมือแปรพลิกฟ้านั้น คนอยากได้กันมากและก็ผิดหวังกันมากเพาะท่านทำมาน้อย ไม่พอจะให้ใครเค้าบูชา ดังนั้นพญาสุเรนทร์รุ่นนี้ของท่าน ท่านไม่ได้เสกไว้ทางเจ้าชู้หรือมหาเสน่ห์อย่างเดียว แต่ยังเชิญบารมีองค์ครุฑพญาสุเรนทรชิตลงมาเต็มที่เป็นกฤติยาคมแฝดให้กับผู้บูชาด้วย ท่านว่าใช้ไปทำไมของเสน่ห์ยิ่งใช้ยิ่งมีแต่ตกต่ำไม่มีจะกิน ของเสน่ห์ของเราทำทั้งทีต้องใช้แล้วเจริญรุ่งเรือง กันอุบาทว์ แก้อาถรรพ์ หนุนดวง พัดพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะโชคลาภหรือแก้วแหวนเงินทองบรรดามีทั้งหลาย ทุกสิ่งต้องจบลงอยู่ในจุดนี้ เรียกว่าอย่างเดียวครบรสจะได้ไม่ต้องไปหาอะไรอีก


    นอกจากนี้ด้านหลังงมีตะกรุดชุดสี่ชนิดที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ด้านหลังด้วย ได้แก่
    - ตะกรุดตะกั่วขอมโบราณ พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาช้างประสมโขลงเอาไว้ ท่านว่าช้างนี่แหละกำลังดี มีแรงดุจยักษา อันวิชาช้างประสมโขลงนี้นอกจากเสน่ห์เมตตายังใช้ได้ทุกทางเป็นทั้งโชคลาภ หาทรัพย์ดี อุปมาเหมือนพญาช้างจ่าโขลง ซึ่งในฝูงนั้นย่อทจะมีช้างตัวเมียมากมาย แน่นอนว่าจ่าฝูงย่อมมีสิทธิ์ในตัวเมียทุกตัวทั้งโขลง ไม่ใช่เฉาะโขลงตัวเองเท่านั้น แม้โขลงอื่นก็ยังผสมข้ามได้ ท่านว่าตะกรุดช้างผสมโขลงนี้จึงเป็นเสน่ห์ใหญ่มีกำลังมาก ท่านจึงนำมาลงฝังไว้ในขุนแผนสำคัญรุ่นนี้
    - ตะกรุดทองเหลือง พ่ออาจารย์ท่านลงยันต์สวรรค์หลงทางกับยันต์รักกูไม่รู้สิ้นกำกับไว้ ท่านว่าชื่อคาถาก็บอกอยู่แล้ว ต่อไปจะได้มีหลงๆเข้ามาหาเราบ้าง อยากให้อะไรหลงเข้ามาก็ตามแต่ใจพวกเธอเลย อธิษฐานเอา ลาภจากสัตว์สองเท้าหรือลาภใดๆก็แล้วแต่ ให้หลงเข้ามาในชีวิตและผูกสมัครรักใคร่อยู่กับตัว
    - ตะกรุดปิโยเทพรัญจวน ท่านว่าแม้พระอินทร์พระพรหมก็ยังหลงเมตตาเรา นับประสาอะไรกับมนุษย์เดินดิน ตะกรุดนี้สำคัญมาก ใช้ออกสมาคมเข้าหาใครไม่จำเป็นต้องเพศตรงข้าม นี่สำเร็จหมดท่านว่าลงไว้คลุมทุกภพภูมิสำเร็จหมด เมตตาเราทั้งหมด
    - ตะกรุดคนึงหา ท่านว่าลงไว้ให้ครบถ้วนกระบวนความ อานุภาพตะกรุดคนึงหานี้จะทำให้คนที่ปรารถนาเขาคิดถึงเราฝันถึงเรานั่นเอง เมื่อจะอธิษฐานแล้ว ให้นำองค์พระนี้ใส้ไว้ใต้หมอนแล้วนอนหลับไปเถิด ท่านว่านี่เป็นวิธีโบราณเรียกว่าผูกจิตผูกสัมพันธ์กันในความฝันยามค่ำคืน พอเขาเจอหน้าเราแล้วจะมีอาการเขินอาย ทำให้เค้าคิดถึงฝันถึงเรา อะไรก็สำเร็จ ใช้ทางเมตตามหานิยมเค้าหาเจ้านายก็ได้ เค้าจะได้คิดถึงนึกถึงเราเอ็นดูเราเป็นพิเศษ


    สำหรับพ่อพรายเพชรสยมภูนั้น พ่ออาจารย์ท่านยังนำไม้วัวลืมคอกมาฝังไว้ด้านหลังให้ด้วย ไม้วัวลืมคอกหรือไม้ประนมปีเก็งนี้เป็นไม้มีคุณทางด้านเสน่ห์ ถ้าวัวหรือสัตว์ใดๆผ่านมาผ่านไปก็จะหลงวนเวียนอยู่บริเวณต้นไม้นี้อานุภาพคล้ายๆกับทำให้ละเมอ หลงวนเวียนออกไม่ได้หาทางกลับไม่เจอ นอกจากนั้นท่านยังฝังเม็ดก้อนผงพระเก่าของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ไว้ด้วย ซึ่งเป็นผงที่ท่านได้รับมาแต่หลวงพ่อสาคร ท่านว่าเธอจะเอาอะไรของหลวงปู่ทิมทุกอย่างก็อยู่ในนี้ สมัยก่อนนั้นพระท่านราคายังไม่แพง พระแตกพระหักก็มี ซึ่งท่านก็ได้รับมอบไว้ให้มาตำทำผง แต่ท่านว่าไม่ต้องตำหรอก มาอย่างไรก็ไปอย่างนั้น ฝังไปทั้งอย่างนั้นเลย เอาบารมีครูบาอาจารย์เป็นที่ตั้งให้เขาประสบความสำเร็จก็พอ


    คาถาบูชา
    โอมสิทธิฟ้าฟื้นเจริญศรี หน้ากูงามคือพระแมน แขนกูงามคือพระนาราย ฉายกูงามคือพระอาทิตย์ ฤทธิกูงามคือพระจันทร์ สาวในเมืองสวรรค์เห็นหน้ากูอยู่มิได้ร้องไห้มาหากู นะมะพะทะกูจะรำลึกถึงต้นไม้ก็ให้งวยงง กูจะรำลึกถึงพญาหงษ์เธอก็มาลืมถ้ำพระคูหา กูจะรำลึกถึงพระยาปลาในน้ำก็มาลืมแม่พระคงคา กูจะรำลึกถึงมหาเสนาเธอก็มาลืมพระแท่นที่นอน กูจะรำลึกถึงไก่อ่อนก็มาลาลูกแล่นตาม กูจะรำลึกถึงสาวใช้ก็มาลืมแม่ กูจะรำลึกถึงสาวแก่ก็มาหลงไหล กูจะรำลึกถึงเจ้าไทเธอก็มาลืมสวดมนต์ กูจะรำลึกถึงฝูงคนก็มารักกูอยู่ทั่วหน้าทั่วชั้นฟ้าและพื้นดิน เหมือนดั่งช้างรักงา ปลารักน้ำ เข้าอยู่ในดงผมก็ลืมเกล้า ข้าวอยู่ในคอก็ลืมกลืน ให้สะอื้นคิดถึงตัวกูอยู่ทุกเวลาและราตรี
    ขอบารมีองค์ครุฑ - โอม นะโม วิโลโค วิลู คะรี นะตี อูรู นะมัสเต ฮีเร คารัม มาตู มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะ มะหัพพะเล คะเหตวา ชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภ พะลา เต พุทธะสรณา สะทาโสตถิง กโรนตุโน สะทา


    * พระขุนแผนพรายเพชรสยมภูนั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ 9 องค์ ก็จะเปิดให้จองเฉพาะทาง PM เท่านั้น แจ้งชื่อสกุลและสิ่งที่พึงประสงค์ไว้ด้วย ท่านจะได้ทำการเจิมเบิกเนตรให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้สมทบทุนถวายสร้างวิหารทานในวัดที่จำเป็นต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลพรายเสน่หาเพชรสยมภู (จอมครุฑจับนาง) บูชาา 4,000 บาท


    Suphanburiwatpalelai0609a.jpg SAM_5365.jpg SAM_5366.jpg 4-_-_-.jpg 110206041.jpg 20161114_supermoon.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2017
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้ผมส่งของให้นะครับ ติดตามๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ผมลืมไปว่าติดวันแม่ เดี๋ยวรอไปรษณีย์เปิดจะดำเนินการให้นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ติดตามเรื่องเเม่ตะเคียนทองกันนะครับ เอาไว้พูดคุยกันยาวๆ เพราะพ่ออาจารย์ท่านมักจะได้ตะเคียนเฮี้ยนๆมาหลายวาระ ยิ่งขุนแผนที่เปิดจองไปงวดนี้ใครได้ไปนับว่าคุ้มค่าแน่นอนเพราะตะเคียนบางส่วนก็เป็นมวลสารในขุนแผนที่เปิดจองด้วย
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ผมตอบ PM ครบนะครับ แล้วติดตามพูดคุยกัน ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้เลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2017
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    นางตะเคียน

    อรุณสวัสดิ์นะครับ วันนี้ก็จะมาพูดคุยถึงเรื่องนางตะเคียนหรือเจ้าแม่ตะเคียนทองกัน ซึ่งก็จะหาประวัติทั่วไปมาให้ศึกษากันก่อน และก็มาติดตามพูดคุยกันอีกทีนะครับ

    ต้นตะเคียน ซึ่งเป็นต้นไม้ที่เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และมีผีสิงอยู่ มักจะได้รับการเรียกชื่อว่า เจ้าพ่อ หรือ เจ้าแม่ตะเคียนนางตะเคียน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเพราะต้นตะเคียนนั้นเป็นต้นไม้ใหญ่ ซึ่งต้นไม่เหล่านี้มักมีรุกขเทวดาสิงสถิตย์อยู่ ดังนั้นดวงจิตที่สิงอยู่ภายในต้นตะเคียนนี้ก็เป็นได้ทั้งรุกขเทวา และภูติผีนั่นเอง ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะรู้ได้ว่าเป็นแม่ตะเคียนทองหรือเป็นผีนางตะเคียนก็เป็นเรื่องที่รู้เฉพาะตนเช่นกัน

    ในกรณีของจิตภายในตะเคียนทองนั้น หากเป็นจิตของรุกขเทวา พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตเหล่านี้ล้วนมีอำนาจสูงเหนือจิตภูติผีทั่วไป ซึ่งคติความเชื่อในสังคมไทยเกี่ยวกับนางตะเคียนนั้นก็มีอยู่มาช้านาน พอคนเจอตะเคียนโบราณก็มักจะไปกราบไหว้ขอพรขอหวยกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเป็นรุกขเทวามันก็เป็นการบูชาเทวดาอย่างหนึ่ง เมื่อมีคนไปบูชาท่านย่อมจะช่วยเหลือหรือให้พรตามแต่กำลังฤทธิ์ของแต่ละองค์จะช่วยเหลือได้ ตรงนี้เองความสุข ความสำเร็จและสิงที่อธิษฐานบรรดามีก็ย่อมเป็นไปตามใจนึกหาใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด

    สำหรับแม่ตะเคียนทองที่พ่ออาจารย์นั้นท่านเมตตานำผงผสมไว้ให้ในองค์พระขุนแผน ท่านว่ามีนามว่านางพิกุลมาลาหรือจะเรียกว่าเจ้าแม่พิกุลมาลาก็ได้ ท่านเป็นรุกขเทวีองค์หนึ่งไม่ใช่ผีแต่อย่างใด พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บอกกันไว้ก่อนเพราะท่านเชิญญาณและขอให้แม่ตะเคียนทองนั้นแฝงกำลังลงในองค์พระแล้ว ท่านว่าจะไปที่ไหนขออะไรบูชาอย่างไร อยากได้โชคได้ความสำเร็จใดๆก็บนก็ขอเอา นี่ครอบคลุมหมดเลย ไม่ต้องไปเสียเวลาแสวงหาหรือเดินทางไกลที่ไหน ท่านว่าของดีอยู่ตรงนี้ ถึงจะตัดมาฝนเป็นผงแต่ก็ขลังนัก

    ก็จะมาเข้าเรื่องของนางตะเคียนที่เป็นประวัติโดยทั่วไปก่อน
    นางตะเคียน เป็นผีที่มีมาแต่โบราณตามตำนานพื้นบ้านของไทย ผีตะเคียนเป็นผีผู้หญิงที่สิงสถิตอยู่ในต้นตะเคียน นางตะเคียนมักเป็นผีที่มีรูปร่างหน้าตาดี สวย งดงาม และผมยาว การแต่กายของนางตะเคียนจะห่มสไบและใส่ผ้าถุง คล้ายกับสาวบ้านป่าทั่วๆ ไป

    บริเวณป่าที่มีผีนางตะเคียนสิงสู่อยู่ จะมีลักษณะสะอาดสะอ้านราวกับมีคนมาปัดกวาดเช็ดถูดูแลบ้านเรือนของตนเองบริเวณนั้นอยู่เสมอ ผีนางตะเคียนจึงมักจะเป็นผีจำพวกหวงที่อยู่ และจะดุร้ายมากหากมีใครคิดจะรุกรานที่อยู่ของตน

    เนื่องจากต้นตะเคียนมักมีผีนางตะเคียนสิงสู่อยู่ การจะตัดเอาต้นตะเคียนมาทำเป็นเรือในสมัยก่อน หรือนำเอาไม้ตะเคียนมาสร้างบ้าน จึงจำเป็นจะต้องมีการทำพิธีบวงสรวง เพื่อขออนุญาตจากนางตะเคียนก่อน

    ทั้งนี้ เมื่อต้นตะเคียนเหล่านั้นถูกนำมาแปรสภาพเป็นเรือ ยานพาหนะ หรือสิ่งปลูกสร้างต่างๆแล้ว ผีนางตะเคียนที่เคยสิงสถิตอยู่ในต้นตะเคียนต้นนั้น ก็จะเปลี่ยนมาสิงสถิตอยู่ในสถานะใหม่ตามไปด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากเป็นเรือที่ทำจากไม้ตะเคียน นางตะเคียนก็จะกลายเป็นแม่ย่านางเรือ เป็นต้น


    nangmai-_2.jpg 108_20101102110658.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2017
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันแม่นี้ใครที่แม่ยังอยู่ก็พาแม่ไปทำบุญกันนะครับ ถ้าท่านไม่อยู่ก็ทำบุญส่งไปให้ ส่วนใครจะฝากอะไรก็ PM ไว้นะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้มีคนมาพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์กันเยอะมากโดยเฉพาะพญางั่งเศียรโล้นกับพญากาสร แปลกๆหลายๆท่านมาเล่าวันเดียวกัน คงเพราะว่างจากการทำงานเพราะเป็นวันหยุด เดี๋ยวผมเอามาเล่าให้ฟังอีกทีนะถ้าไม่ลืม ;)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้มาติดตามเรื่องพูดคุยกันนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็มาติดตามพูดคุยกันนะ เดี๋ยวจะหากิจกรรมให้เล่น
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    จะเปิดให้เล่นเกมส์ใครมีเกมส์อะไรนำเสนอก็ PM ไว้นะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พญากาสร

    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็มาพูดคุยกันเช้าๆวันหยุดนะ

    สำหรับพญากาสรนั้นที่อ่านๆมาหลายคนมีประสบการณ์กันมากจริงๆ ผมจะเรียกว่าเป็นสายโหด เอาไปใช้ทางบู๊กันหมดก็คงไม่ผิด มีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันอยู่เนืองๆ เอาว่าดีพอกันถ้าเทียบกับสมิงพระกาฬทีเดียว ที่จริงก็ไม่อยากเทียบเท่าไหร่ เพราะมันคนละแบบเทียบกันไม่ได้ แต่ที่เทียบนี่คือความถี่ของประสบการณ์มีเรื่องมาให้พูดคุยกันถี่มาก ไม่น่าเชื่อว่าออกไปไม่นานจะมีคนเจอมาขนาดนี้

    - พี่(ผู้หญิง)บางคนเค้าว่าพกพญากาสรแล้ว ไอ้พวกปากหอยปากปูชอบนินทาตัวเอง มันเงียบไปเลย อันนี้ก็แปลก

    - พี่บางคนเซ่นน้ำเซ่นหญ้า เค้าว่าน้ำลด หญ้าที่มัดไว้ก็กระจุยกระจาย ทั้งๆที่ไหว้อยู่ในห้องส่วนตัวไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายได้ พี่เค้าว่าเหมือนพ่อควายแกออกมากินมารับเครื่องเซ่นจริงๆ ยังมีกลิ่นสาบควายในห้องอยู่เลย อันนี้ก็แปลก

    - พูดถึงกลิ่นสาบควาย หลายๆคนพูดเหมือนกันตรงกันว่าได้กลิ่น พ่อควายนี้มีตัวตนชัดเจนจริงๆ เช่นนี้ก็แปลก

    - อันนี้ก็จะหลอนๆหน่อย เค้าอธิษฐานให้พ่อควายเฝ้าบ้าน พอดึกๆทั้งคนในบ้าน คนข้างบ้านเห็นตรงกัน ว่ามีดวงตาสีแดงสดลอยไปลอยมาอย่างกับลูกไฟ (นัยน์ตายมราช) เรื่องเช่นนี้ก็แปลก

    - เหลือร้ายกว่านั้นพี่บางคนศัตรูเยอะ ก็เอาไปใช่ข่มใช้กดศัตรู เขียนชื่อเล่นเขาใส่รายละเอียดเท่าที่ตัวเองรู้ บอกกล่าวพ่อควายเอาพ่อควายทับไว้ เขาว่าไอ้คนนั้นแพ้ภัยตัวเองชนิดกรรมติดจรวด เช่นนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว

    - ทวงหนี้ ก็ไม่รู้ทวงได้อย่างไรแถมเป็นหนี้เลขหกหลักเสียด้วย เขาอธิษฐานเกี่ยวรูปนามลูกหนี้ไว้ที่เบ็ดอธิษฐานให้พ่อควายไปลากตัวมาชดใช้คืนให้(ตะขอเบ็ดนี้ใช้ได้สารพัดจริงๆ) เช่นนี้ก็สำเร็จ

    - ไปนอนโรงแรมต่างจังหวัด นำพ่อควายคาดเอวไปด้วย พอเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ถอดพ่อควายวางไว้ข้างนอก ได้ยินเสียงเดินเสียงหายใจฟืดฟาดๆ แล้วก็มีเสียงโครมครามตามมาเหมือนอะไรถูกพุ่งชนดังปั้ง น่าแปลกออกจากห้องน้ำกลับเจอปอยผมของผู้หญิงกระจุกหนึ่งอยู่บริเวณเตียง ทั้งที่มาคนเดียว ก่อนเข้าห้องน้ำก็ไม่มี พี่เค้าว่าพ่อควายคงไปกำราบวิญญาณอาถรรพ์

    - พี่คนนี้โดนของ เค้าว่ามีคนทำของใส่เค้า มาพูดกับเราเอาตรงๆเราก็ยังไม่เชื่อสนิทใจ บูชาพ่อควายไป เค้าว่าสวดมนต์เสร็จก่อนนอนได้ยินลมพัดแรงมาก เหมือนมีเสียงอะไรปะทะกันจนกระจกหน้าต่างหน้าบ้านตัวเองแตก เช้าขึ้นมาก็ไปดูจะเก็บกระจกนั้น ปรากฏว่าเจอหลุมเล็กๆตรงดินหน้าบ้าน ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย มีทั้งผ้าอนามัยใช้แล้ว
    หุ่นสาน คราบน้ำตาเทียน ก้อนเนื้อเน่าและเส้นผมต่างๆ พี่เค้าว่างงมากไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีใครเอาอะไรมาฝังไว้หน้าบ้านตัวเองขนาดนี้ พี่เค้าเชื่อว่าพ่อควายไปทำลายอาถรรพ์ให้

    ก็เจอกันมาคนละหลายเรื่อง บางคนว่าตอนนี้แค่ได้กลิ่นสาบพ่อควายก็อุ่นใจแล้วเค้าเป็นมิตรที่ดีจริงๆ บางคนว่าเลี้ยงกุมารมาก็มาก อะไรที่มีตัวมีตนไม่เคยเจออะไรอาถรรพ์แรงๆแบบนี้เลย ซึ่งผมก็ขอนำมาเล่าเฉพาะบางเรื่องที่ดูน่าตื่นเต้น ถ้าจะให้เล่าหมดคงจะยาวเป็นหน้ากระดาษ เพราะเจอกันมาคนละหลายๆเรื่องจริงๆ โดยเฉพาะสังคมแบบนี้แน่นนอนว่าทุกคนย่อมต้องมีศัตรูและคนไม่ชอบหน้า หลายคนเล่าเหมือนกันว่าพวกนี้หายไปหมด แปลกอยู่ดีๆก็ไม่เข้ามายุ่งวุ่นวายเหมือนแต่ก่อน

    สำหรับพญากาสรนั้น อีกไม่นานคงจะเป็นตำนานและมีเรื่องเล่าให้พูดคุยกันเรื่อยๆ อันนี้ก็นำมาพูดคุยกันในวันหยุด สำหรับคนชอบเดินทาง สายบู๊ ต่อต้านอาถรรพ์ร้ายแรงทั้งหลาย ผมว่าตัวนี้จบนะ ทุกปัญหาเลย

    SAM_5352.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...