ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็ติดตามกันนะ เพราะจะลงรายละเอียดของแม่ตะเคียนให้ตามที่ขอมา ห้ามพลาดๆกับสายน้ำมันแรงๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แอบมาบอกว่าห้ามพลาดนะครับ

    เพราะชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาบีบอักขระทำยันต์เด็ดๆสารพัดชนิดใส่ไว้ในน้ำมันให้เราใช้ ทีเด็ดเลยก็คือยันต์ทำน้ำมันนี่แหละ สมกับคำท่านว่าใช้ได้นับกัปกัลป์ฤทธิ์ไม่มีที่จะเสื่อมถอยน้อยลงเลย บอกคร่าวๆได้เท่านี้ว่าไม่เคยเจอเครื่องมงคลใดที่ท่านเมตตาบีบอักขระใช้พลังใช้ปราณทำให้ขนาดนี้มาก่อน เด็ดขาดจริงๆ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    กว่าจะมาเป็น ... มงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาด(มหาพฤกษาวิญญาณ)
    SAM_5383.jpg

    - ตะเคียนอาถรรพ์ตกน้ำมันฟ้าผ่ากิ่งทิศตะวันออก (พ่ออาจารย์ท่านแกะเรียกจิตตั้งชื่อทีละองค์ ซ้ำยังลงตัวธรรมวิชาธรรมจารไว้ด้านหลังละเอียดยิบชนิดกล้องจับไม่ได้เลย)


    SAM_5370.jpg SAM_5369.jpg


    - อักขระมหายันต์ แต่ละแผ่น วิชาแต่ละสูตร เน้นความแรง ร่ำรวย รวยเสน่ห์ รวยทรัพย์ ปลุกอาถรรพ์ รวมไปถึงยันต์ครอบจักรวาลและยันต์ลงน้ำมัน ท่านก็เมตตาบีบอักขระลงไว้ให้ในตะกรุดดอกเล็กๆซึ่งบรรจุในขวดจิ๋ว ท่านว่าเอาให้แรงอยู่ได้เป็นกัปเป็นกัลป์ ทำเล่นๆเราไม่ทำ อักขระและวิชาต่างๆดีอย่างไรด้านไหนบ้าง ต้องติดตาม...


    SAM_5371.jpg SAM_5372.jpg SAM_5373.jpg SAM_5374.jpg SAM_5376.jpg

    - มวลสารสำคัญ สีผึ้งแม่ค้า ของหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ท่านว่าหลวงปู่ศุขนั้นท่านสำเร็จคัมภีร์อิติปิโส เล่นฤทธิ์เก่งมาก สีผึ้งนี้เป็นสีผึ้งสำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเมตตาอย่างยอด ใช้ได้ไปถึงมหาเสน่ห์ทีเดียว เพราะตำราการทำสีผึ้งของหลวงปู่ศุขนั้นทำยาก ท่านจึงไม่ได้แจกจ่ายออกไปมากเท่าไหร่ ใครได้ไว้มีแต่เฮงด้วยเงินทองกับร่ำรวยด้วยวาสนา พ่ออาจารย์ท่านได้จากอาจารย์ของท่านที่สืบวิชาจากหลวงปู่ศุขและเป็นผู้สักยันต์พร้อมสอนวิชาให้กับท่าน ท่านจึงนำมาตากแดดให้สีผึ้งอ่อนตัว และเมตตาใส่ลงไปเป็นชนวนก้นขวด ท่านว่าปั้นเท่าเม็ดถั่วเหลือง ใส่ไปขวดละสามก้อน ท่านให้ระลึกถึงหลวงปู่ศุขดีๆ ท่านว่ามหาเสน่ห์ เมตตานี่เรื่องขนมเด็ก ถือว่าเอาไปเพิ่มวาสนาบารมีก็แล้วกัน


    1357988146.jpg SAM_5377.jpg

    - ผงยาสั่งรัก ท่านว่าเรียกเพราะๆหน่อยก็ยาใจขาดก็ได้ ท่านว่าทำยากผสมสูตรยาก ว่านยาผงลบ ของวิเศษมีพลังต่างๆนำมาผสม เป็นมวลสารชั้นครู ท่านเมตตานำมาใส่เป็นหัวเชื้อลงไปในน้ำมันด้วย ท่านว่าธาตุพลังงานเหล่านี้ได้ทำมาดีแล้ว สำเร็จแล้ว จะได้เพิ่มอาถรรพ์ความแรงของคุณวิชายิ่งขึ้นไปอีก น้ำมันนี้จะได้แรงแบบลูกโดดทางเมตตา มหาเสน่ห์ไปเลย


    SAM_5378.jpg

    - องค์ท้าวปรเมศวร พ่ออาจารย์ท่านว่าในไตรภูมินั้น ท้าวปรเมศวรเป็นเทพบดี ที่เป็นเจ้าเหนือหัว มีหน้าที่ปกครองเหล่าพระภูมิ รุกขเทวดา ภูติพราย พฤกษาวิญญาณทั้งหลาย ท่านว่าไหนๆจะทำแล้วก็เอาให้เฮี้ยนกันสุดๆไปเลย ท่านจึงเมตตาใช้ธาตุกายสิทธิ์หล่อองค์ท้าวปรเมศวรขึ้น โดยท่านแกะพิมพ์เป็นเทวดานั่งประทานพรอยู่บนภูเขาสามลูกแล้วเชิญญาณบารมีของท้าวเธอมาสถิตย์ ท่านว่านี่แหละอธิบดีแห่งภูมิเทวดาและรุกขเทวดา เวลาไปที่ไหนนี่ท่านคลุมหมดทั้งโลกธาตุเลยนะ จะขอพรอะไรพระภูมิเจ้าที่ เจ้าป่า เจ้าเขาที่ไหน หรือแม้แต่แม่ตะเคียน เขาจะไม่กล้าปฏิเสธหรือชักช้าเลย เพราะเขาเกรงอำนาจของท้าวปรเมศวร เรามีพลังของท้าวปรเมศวรอยู่กับตัวนี่เป็นอาญาสิทธิ์


    SAM_5379.jpg

    วันนี้นำรายละเอียดมาให้ดูกันคร่าวๆ กว่าจะมาเป็น ... มงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาด(มหาพฤกษาวิญญาณ) บอกได้คำเดียวว่าอย่าพลาด .... ตัวน้ำมันนั้นท่านว่าใช้หมดก็หาน้ำมันจันทร์หอมมาเติมเปลี่ยนได้ตลอด อานุภาพไม่ได้ลดลงเลย ท่านได้ผสมน้ำมันว่านสกัดทั้งดอกทองและเสน่จันทร์ทั้งห้าลงไปเป็นตัวตั้งต้นแล้วกับน้ำมันจันทร์หอม ด้วยมวลสาร วิชาอาคมที่กำกับทั้งหลาย ท่านว่าใช้หมดก็เติมได้เลย ขวดเดียวใช้ได้ทั้งชีวิต จะเจิมหน้า ดีด ป้ายอะไรก็ตามแต่ใจจะใช้ ให้อยู่ในทำนองคลองธรรม ใช้ทางรวยก็รวย เปิดหน้าให้มีสง่าราศีก็ได้ แต่ถ้าใช้ด้านเสน่ห์ได้แล้วต้องรับเลี้ยง.... ติดตามนะครับอย่าตกขบวน ที่สำคัญสำหรับคนที่บูชา แม่ตะเคียนของท่านจะชื่อว่าอะไร เราจะแจ้งเฉพาะคนทาง PM
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ก็ติดต่อกันเข้ามาเยอะมากกับเรื่องน้ำมัน แม้แต่คนไม่รู้จักก็ยังไลน์เข้ามา ยังไงก็เอาไว้ติดตามกันพรุ่งนี้เช้านะครับ จะเปิดให้จองกันและเฉพาะท่านที่จองเมื่อส่งของไปเราจะแจ้งชื่อองค์แม่ตะเคียนที่พ่ออาจารย์ท่านเมตตาตั้งให้ด้วย สำหรับรายการน้ำมันก็รอพรุ่งนี้นะ ติดตามกัน;)
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาด(มหาพฤกษาวิญญาณ)
    มงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาด(มหาพฤกษาวิญญาณ) เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านมีดำริจัดสร้างด้วยเหตุผลใหญ่ๆสี่ประการ ท่านว่าน้ำมันนี้ไม่ใช่แต่เพียงน้ำมันเสน่ห์เท่านั้น ก่อนที่จะเป็นเสน่ห์นั้นยังใช้ด้านอื่นได้อีกด้วย ซึ่งท่านว่าน้ำมันของท่านนั้นใช้ได้ในด้านต่างๆดังนี้
    - เป็นน้ำมันเร่งรวย เร่งโชคลาภวาสนา ท่านว่าตรงนี้ถ้าเอามาเจิมหน้าผากเจิมฝ่ามือตัวเองจะเปิดดวงรับทรัพย์แบบไม่คาดคิดมาก่อน ที่ไม่เคยมีก็จะมี ไม่เคยได้ก็จะได้
    - เป็นน้ำมันแก้เสนียด ท่านว่าให้ดีดใส่น้ำซักหยด นำน้ำนั้นมาอาบชำระร่างกาย เสนียดประการใดที่เกิดจากอาถรรพ์ในทุกอวัยวะของร่างกายจะถูกขับล้างไป
    - เป็นน้ำมันพลิกดวง ท่านว่าทำไว้ให้แก้ดวง เวลาดวงใครชง พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ใช้น้ำมันนี้เจิมหน้าตาได้ จะไม่ทุกข์หมองหรือเจอพระเคราะห์เล่นงานแต่อย่างใด ท่านลงสูตรมหานารายณ์พลิกแผ่นดินบทใหญ่เต็มสูตรซึ่งท่านไม่เคยลงที่ใดกำกับไว้ พร้อมทั้งผสมน้ำมันกะลาอาถรรพ์ด้วยทั้งกะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา
    - เป็นน้ำมันเสน่ห์ ท่านว่าสารพัดจะใช้ เจิมหน้าเจิมตาเป็นเมตตามหานิยมใหญ่ เจิมปากวนรอบริมฝีปากนี่ท่านว่าพูดอะไรเขาก็เชื่อเราหมด ดีกว่าลงมหานิยมหรือสาลิกาลิ้นทองเสียร้อยที่ ถ้ารักใครชอบใครก็บอกกล่าวขอบารมีครูแม่ตะเคียนให้ท่านดลจิตให้ ดีดน้ำมันใส่หรือป้ายเขา ท่านว่าน้ำมันของท่านนี้ไม่ใช่น้ำมันพรายไม่มีอันตรายอันใดแอบแฝง ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ด้วยอานุภาพของแม่ตะเคียนนั่นเอง


    ตะเคียนอาถรรพ์ตกน้ำมันฟ้าผ่ากิ่งทิศตะวันออก พ่ออาจารย์ท่านเลือกใช้ตะเคียนอาถรรพ์นี้โดยทำการพลีบอกกล่าวจิตวิญญาณอย่างดี ท่านว่าเพราะนี่เป็นของอาถรรพ์เป็นของที่ฟ้าเข้าหยิบยื่นให้กับมือเป็นมหาพฤกษาวิญญาณที่เทพเจ้าประจุพลังให้ ก็ในเมื่อครูบาอาจารย์ท่านตั้งใจให้จะไม่ดีได้อย่างไร มีอย่างที่ไหนฟ้าผ่ากลางวัน ฟ้าใสขนาดนั้นก็ยังผ่าได้ ท่านว่าตะเคียนนี่มีอาถรรพ์มากแต่เดิม เมื่อได้รับสายฟ้าชุบตัว ถือว่าได้รับพลังงานศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าชั้นสูงหรือได้รับอำนาจจากสายฟ้าที่เป็นอาวุธของพระอินทร์ ทำให้ตะเคียนนั้นมีพลังงานอาถรรพ์สูงขึ้นไปอีก พ่ออาจารย์ท่านนำมาแกะสลักเป็นนางตะเคียนด้วยวิชามหาญาณธาตุสี่ ผูกหุ่น ผูกรูป ผูกนาม ตั้งธาตุ ปลุกชีวิต ท่านว่านางตะเคียนนี้มีตัวมีตน อานุภาพแรง และเฮี้ยนนัก เป็นนางตะเคียนซึ่งเป็นรุกขเทวดาที่ใจดีชอบช่วยเหลือ ชอบให้โชค บอกกล่าวได้ทุกเรื่อง ใช้งานได้ทุกอย่าง ท่านว่าเทพแบบนี้เค้าอยู่ใกล้ชิดกับเรามาก จะคิดหวังทำอะไรก็ขอเขาได้อย่างง่ายดาย ท่านว่าถ้าเป็นเรื่องของมนุษย์ขอให้กล่าวมาเถอะ ไม่มีอะไรเกินมือหรือทำไม่ได้ แต่ให้จำไว้ว่าเขาไม่ใช่เทพชั้นสูง เวลาสวดมนต์แผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง หรือเวลาใส่บาตรก็อธิษฐานว่าใส่ให้เขาบ้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทำได้ตามนี้จะสนิทกันเร็ว พูดกันง่าย และแม่ตะเคียนนั้นจะยิ่งมีอิทธิฤทธิ์สูงยิ่งๆขึ้นไปอีก(พ่ออาจารย์ท่านแกะเรียกจิตตั้งชื่อทีละองค์ ซ้ำยังลงตัวธรรมวิชาธรรมซึ่งถือว่าเป็นวิชาที่ไม่มีวันเสื่อมและยังมีอานุภาพแรงสุดๆจารไว้ด้านหลังละเอียดยิบชนิดกล้องจับไม่ได้เลย) นอกจากนี้ท่านยังลงอาถรรพ์ยันต์ไม้ฟ้าผ่าไว้คำรบหนึ่งก่อนที่ไม้ตะเคียนก่อนนำมาแกะให้ต้องกับอาถรรพ์ตะเคียนฟ้าผ่า ท่านว่าวิชานี้แม้นจะประสงสิ่งใดกับผู้ที่อาวุโสกว่าไม่ว่าจะท้าวพระยานารีสมณะชีพราหมณ์เอาน้ำมันทาหน้าผากย่อมได้ดั่งใจปรารถนา ถ้ามีคดีความเป็นปากเสียงกันเอาน้ำมันทาปากท่านว่าชนะแล แม้เอาน้ำมันทาตาทั้งคู่จะมองสิ่งใด แลสิ่งใด แม้เขาสบตาเราเป็นมหาละลวยอย่างยิ่ง น้ำมันนี้มีคุณมาก ท่านว่าเอามาทาคางเดินไปที่ใดดุจว่ามืดมิดคนมองมิเห็นตัวเราเลย


    เมื่อจะทำมงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาดนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้เก็บตัวเพื่อจะลงตะกรุดผูกวิชาซึ่งมีอาถรรพ์มากสี่ประการ ด้วยความเมตตาของท่านทำให้ท่านได้ทำการบีบอักขระลงจารสิ่งที่ทำได้ยากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งการทำเช่นนี้ต้องใช้พลังปราณและสมาธิอย่างมากเพื่อจะเรียกสูตร เพราะท่านไม่ได้จารผ่านเลนส์หรือแว่นขยายแบบที่หลายๆที่ทำกัน อักขระมหายันต์แต่ละแผ่น วิชาแต่ละสูตร เน้นความแรง ร่ำรวย รวยเสน่ห์ รวยทรัพย์ ปลุกอาถรรพ์ รวมไปถึงยันต์ครอบจักรวาลและยันต์ลงน้ำมัน ท่านก็เมตตาบีบอักขระลงไว้ให้ในตะกรุดดอกเล็กๆซึ่งบรรจุในขวดจิ๋ว ท่านว่าเอาให้แรงอยู่ได้เป็นกัปเป็นกัลป์ ทำเล่นๆเราไม่ทำ พ่ออาจารย์ท่านมีความตั้งใจของท่านแต่เดิมอยู่แล้วว่า น้ำมันนี้ ต่อให้ใช้หมดอย่างไร เวลาผ่านไปนานเพียงไหน ขอเพียงให้หาน้ำมันจันทร์มาเติมลงไปในขวด ก็มีอานุภาพดุจเดิม ใช้ได้เหมือนเดิมตลอดไปไม่ขาดตกบกพร่องเลย ซึ่งวิชาต่างๆที่ท่านได้ลงไว้ในตะกรุด มีดังต่อไปนี้

    - ดอกแรกเรียกว่าพระฤาษีตาไฟ พ่ออาจารย์ท่านแปลงสูตรลงให้เต็มสูตร ท่านวาดอกนี้มีอานุภาพมากแม้ได้ติดตัวผู้ใดจะมิรู้ยากรู้จนเลย จะทำให้สตรีเพศเขารักเราถึงขั้นอยู่ไม่ได้ก็ได้ แม้นพกพาไปย่อมเป็นที่รักและนิยมแก่คนทั่วไป วิชานี้พระฤาษีตาไฟท่านให้ไว้เป็นทานแก่คนทั้งหลาย แม้จะเดินทางไปในมหาทิศทั้งสี่ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งใจให้มั่นนึกถึงองค์พระฤาษีตาไฟเถิด ศัตรูทำอะไรมิได้ มิต้องด้วยอันตรายทั้งสามสถานนั่นคือ บนบก ในน้ำ ในอากาศ ท่านว่าเป็นของวิเศษอุปมาไม่ได้ หากมั่นคงในคุณของพระฤาษีตาไฟ จะไม่ต่ำกว่าคน ไม่จนกว่าเขา ทำอะไรจะมิรู้ยากรู้จน มีแต่เฮง มีแต่รวย

    - ดอกที่สองเรียกถุงเงินถุงทอง ตัวนี้ท่านว่าดีทางโภคทรัพอย์อย่างที่สุด หาทรัพย์คล่องก็ตัวนี้ ได้ทรัพย์ง่ายก็ตัวนี้ ท่านทำให้เต็มสูตรเดินคาถาว่าอักขระเรียกสูตรอย่างเต็มที่ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดถุงเงินถุงทองนี้มีอานุภาพมาก ปกติจะไม่ค่อยทำให้ใครเพราะว่าชีวิตของคนที่บูชาเขาจะสบายเกินไป มันเกินเลยคำว่าโชคลาภที่จะได้จะพบแบบครั้งคราวได้ๆหายๆเช่นวิชาธรรมดา แต่วิชานี้จะทำให้เขามีกินมิรู้สิ้นรู้หมดนั่นทีเดียว เป็นโชคลาภวาสนาที่เกิดมาพันคนหมื่นคนก็ใช่ว่าจะหาพบเจอได้ง่าย

    - ดอกที่สามเรียกมหานารายณ์แปลงสาสน์พลิกแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านว่าดอกนี้สารพัดแก้ อะไรไม่ดีนี่หลุดหมด ไม่ใช่แต่เพียงแก้ดวง แก้ชง แก้พระเคราะห์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกราหูทับลัคนาทั้งหลาย ยังแก้เสนียด แก้อาถรรพ์ในร่างกาย ในสถานที่ ในภูมิแผ่นดิน แก้อาถรรพ์ไสยศาสตร์การฝังรูปฝังรอย ใครเคยต้องไสยดำทั้งหลายนี่หลุดหมด ดอกนี้สารพัดจะแก้ ท่านว่าแม้แต่ปอบเข้าก็ยังแก้ได้เลย นับประสาอะไรกับแค่แก้ดวงเคลื่อนชะตาเปลี่ยนผ่านฐานชีวิต ดอกที่สามนี้พ่ออาจารย์ว่าเป็นตะกรุดที่ลงยากแต่มีอานุภาพใหญ่มาก ไม่ใช่แต่เพียงแก้ได้ทุกอย่างยังช่วยให้ผู้บูชาหาทรัพย์คล่องอีกด้วย เป็นโฉลกกับเงินทอง อะไรที่เป็นเรื่องเงินๆทองๆนี่ดูดมาให้ตกถึงมือเราหมด เอาว่าได้ ได้เงิน ได้ทอง ไม่พ้นมือแน่นอน

    - ดอกที่สี่เรียกจักรวาฬฟ้าครอบ ดอกนี้ท่านเสริมวิชาผูกพยนต์ลงไปให้แม่ตะเคียนนั้นมีฤทธิ์มาก จะบอกกล่าวอะไรเขาให้เฝ้าที่ เฝ้าคน ให้เขาทำอะไรไปไหนใช้ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าวิชานี้แรงนักเมื่อจะใช้ย้อนคืนวิชาหรือการกระทำใดๆที่คนอื่นเค้าทำร้ายเรามา ให้ระบุไว้ด้วยว่าทำแต่เพียงพองาม อย่าให้ถึงตายถึงชีวิตเลย นอกจากนี้ท่านยังเมตตาบีบอักขระลงมหายันต์ขั้นสูงอย่างยันต์ครอบจักวาฬไว้ด้วย ท่านว่าตัวนี้ดีนัก สารพัดกันมีค่าควรเมืองเช่นกัน ทั้งกันโจร กันปอบ กันพราย ใครที่กลัวๆผีนี่พกตัวนี้ไว้เอาไว้ผีห่าที่ไหนก็หลอกหลอนไม่ได้ ต่อให้ดวงชะตานั้นจะเปิดเป็นคนที่เข้าใกล้สิงอาถรรพ์ ดึงดูด ชักนำมันมา ก็ไม่อาจเผยกายเข้าใกล้เราได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านลงตัวนี้ไว้ ทำให้แม่ตะเคียนนั้นมีอิทธิฤทธิ์และบารมีมาก เหนือกว่าพราย ภูติ ปี ปอบ ปีศาจใดๆทั้งมวล นอกจากนี้ท่านยังเมตตาลงยันต์ทำน้ำมันประทับหลังไว้ทั้งสองสูตร เรียกสูตรผูกวิชาเต็มสูตร ท่านว่าตัวนี้สำคัญนัก ลำพังแค่ตัวเดียวก็ทำให้ผู้หญิงเข้าหาเป็นเสน่ห์เมตตาขึ้นถึงบ้านแล้ว ท่านว่าไม่สมควรพูดอะไรมาก ท่านว่าวิชาน้ำมันนี้ถ้าใช้ทางเสน่ห์ทาผู้หญิงผู้ชายรัก ทาผู้ชายผู้หญิงรัก ทาหนูแมวก็มิกัดหนูเลย ที่โบราณเค้าเรียกหนูกินนมแมว วัวกินนมเสือก็เช่นนี้ ถ้าดีดน้ำมันใส่ตุ่มน้ำกินน้ำใช้ ท่านว่าเค้ารักเค้าเมตตาเราทั้งครัวเรือนทีเดียว เมื่อจะใช้ทางเสน่ห์หรือจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันให้เสกด้วยคาถา ดังนี้ สุกิตติมา สุภาจาโร สุสีละวา สุปาคะโต ยัสสะสิมา วะเจธิโร เกสะโรวา อะสัมภิโต


    นอกจากนี้ภายในขวดพ่ออาจารย์ท่านยังเมตตาใส่มวลสารสำคัญต่างๆลงไปด้วย ดังต่อไปนี้
    - มวลสารสำคัญ สีผึ้งแม่ค้า ของหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ท่านว่าหลวงปู่ศุขนั้นท่านสำเร็จคัมภีร์อิติปิโส เล่นฤทธิ์เก่งมาก สีผึ้งนี้เป็นสีผึ้งสำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเมตตาอย่างยอด ใช้ได้ไปถึงมหาเสน่ห์ทีเดียว เพราะตำราการทำสีผึ้งของหลวงปู่ศุขนั้นทำยาก ท่านจึงไม่ได้แจกจ่ายออกไปมากเท่าไหร่ ใครได้ไว้มีแต่เฮงด้วยเงินทองกับร่ำรวยด้วยวาสนา พ่ออาจารย์ท่านได้จากอาจารย์ของท่านที่สืบวิชาจากหลวงปู่ศุขและเป็นผู้สักยันต์พร้อมสอนวิชาให้กับท่าน ท่านจึงนำมาตากแดดให้สีผึ้งอ่อนตัว และเมตตาใส่ลงไปเป็นชนวนก้นขวด ท่านว่าปั้นเท่าเม็ดถั่วเหลือง ใส่ไปขวดละสามก้อน ท่านให้ระลึกถึงหลวงปู่ศุขดีๆ ท่านว่ามหาเสน่ห์ เมตตานี่เรื่องขนมเด็ก ถือว่าเอาไปเพิ่มวาสนาบารมีก็แล้วกัน พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงสีผึ้งไว้ เพราะท่านว่าเวลาน้ำมันนั้นต้องกับสีผึ้ง น้ำมันนั้นก็จะมีอานุภาพมากดุจเดียวกัน ใช้แทนกันได้มิขาดมิเกินเลย อาราธนาดีๆเถอะท่านว่าเกิดมาแล้วทันใช้สีผึ้งแม่ค้านี้ถือว่าเป็นบุญวาสนายิ่งนัก

    - ผงยาสั่งรัก ท่านว่าเรียกเพราะๆหน่อยก็ยาใจขาดก็ได้ พ่ออาจารย์ว่าทำยากผสมสูตรยาก ว่านยาผงลบ ของวิเศษมีพลังต่างๆนำมาผสม เป็นมวลสารชั้นครู ท่านเมตตานำมาใส่เป็นหัวเชื้อลงไปในน้ำมันด้วย ท่านว่าธาตุพลังงานเหล่านี้ได้ทำมาดีแล้ว สำเร็จแล้ว จะได้เพิ่มอาถรรพ์ความแรงของคุณวิชายิ่งขึ้นไปอีก น้ำมันนี้มียาสั่งรัก ยาแรงๆที่สั่งให้รักก็ต้องรัก ไม่ได้รักดุจว่าใจจะขาดได้ทุกข์โทมนัสตรอมใจดั่งว่าอกจะแตกตายนั่นทีเดียว ท่านผสมยาสั่งรักลงไปเพื่อให้น้ำมันนี้จะได้แรงแบบลูกโดดทางเมตตา มหาเสน่ห์มีอานุภาพดุจยาสั่งรักทีเดียว

    - องค์ท้าวปรเมศวร พ่ออาจารย์ท่านว่าในไตรภูมินั้น ท้าวปรเมศวรเป็นเทพบดี ที่เป็นเจ้าเหนือหัว มีหน้าที่ปกครองเหล่าพระภูมิ รุกขเทวดา ภูติพราย พฤกษาวิญญาณทั้งหลาย ท่านว่าไหนๆจะทำแล้วก็เอาให้เฮี้ยนกันสุดๆไปเลย ท่านจึงเมตตาใช้ธาตุกายสิทธิ์หล่อองค์ท้าวปรเมศวรขึ้น โดยท่านแกะพิมพ์เป็นเทวดานั่งประทานพรอยู่บนภูเขาสามลูกแล้วเชิญญาณบารมีของท้าวเธอมาสถิตย์ ท่านว่านี่แหละอธิบดีแห่งภูมิเทวดาและรุกขเทวดา เวลาไปที่ไหนนี่ท่านคลุมหมดทั้งโลกธาตุเลยนะ จะขอพรอะไรพระภูมิเจ้าที่ เจ้าป่า เจ้าเขาที่ไหน หรือแม้แต่แม่ตะเคียน เขาจะไม่กล้าปฏิเสธหรือชักช้าเลย เพราะเขาเกรงอำนาจของท้าวปรเมศวร เรามีพลังของท้าวปรเมศวรอยู่กับตัวนี่เป็นอาญาสิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังองค์ท่านก็เป็นนายผีจอมภูติเป็นเจ้าแห่งพฤกษาวิญญาณและรุกขเทวดาอยู่แล้ว เมื่อมาสถิตย์อยู่ในน้ำมันนี้ ย่อมขับเสริมอำนาจของแม่ตะเคียนให้เป็นกายสิทธิ์ยิ่งขึ้นไปอีก ท่านว่าเชื่อเราถอะ นางตะเคียนที่มีองค์ท้าวปรเมศวรหนุนหลังนั้น เขาจะทำจะช่วยอะไรเราก็ได้เป็นอาญาสิทธิ์ที่พิเศษสูงสุดจริงๆ


    ตัวน้ำมันนั้นท่านว่าใช้หมดก็หาน้ำมันจันทร์หอมมาเติมเปลี่ยนได้ตลอด อานุภาพไม่ได้ลดลงเลย ท่านได้ผสมน้ำมันว่านสกัดทั้งดอกทองและเสน่จันทร์ทั้งห้าลงไปเป็นตัวตั้งต้นแล้วกับน้ำมันจันทร์หอม ด้วยมวลสาร วิชาอาคมที่กำกับทั้งหลาย ท่านว่าใช้หมดก็เติมได้เลย ขวดเดียวใช้ได้ทั้งชีวิต จะเจิมหน้า ดีด ป้ายอะไรก็ตามแต่ใจจะใช้ ให้อยู่ในทำนองคลองธรรม ใช้ทางรวยก็รวย เปิดหน้าให้มีสง่าราศีก็ได้ แต่ถ้าใช้ด้านเสน่ห์ได้แล้วต้องรับเลี้ยง


    น้ำมันขวดน้อยนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลองพกดูก่อน เพียงแค่พกก็เป็นเมตตามหานิยมอย่างใหญ่หลวงแล้ว อยากรวยก็รวยไม่ยาก จะเสี่ยงโชคอะไรก็ให้เอาน้ำมันทามือ ท่านว่าจะได้หยิบจับทรัพย์สมบัติใหญ่หลวง ใช้ได้สารพัดสุดแล้วแต่จะใช้ สำหรับแม่ตะเคียนนั้น ถ้าท่านเล่นฤทธิ์หรือแสดงออกมากไป เราอาจเจออาจเห็นท่านถ้าท่านคิดจะหยอกล้อเรา หากไม่ต้องการเจอเพราะกลัวหรือหวาดสะดุ้งก็ดี ก็ให้บอกกล่าวกับท่านดีๆ พ่ออาจารย์ท่านว่านางตะเคียนของท่านนั้นอาจจะขี้เล่นไปบ้าง แต่ก็เก่งมากแถมยังใจดีอีกด้วย มีอะไร ทุกข์อะไรก็ให้ระบาย ให้พูดให้บอกกับท่านตรงๆ กาลแห่งทุกข์จะคลี่คลายไปอย่างน่าประหลาดใจ ทุกการกระทำนั้นย่อมไม่สูญเปล่า จิตสื่อจิต ใจสื่อใจ อยู่ร่วมกันอย่าเอาเปรียบกัน หากประสบความสำเร็จใดๆก็ดี ให้ทำบุญตักบาตร กรวดน้ำแผ่เมตตาให้กับท่านด้วยเป็นน้ำใจและความรู้สึกดีที่มอบให้แก่กัน เวลาเราขอหรือทำอะไรในโอกาสต่อๆไปเขาจะได้ขวนขวายช่วยเราอย่างเต็มที่


    คาถาบูชา
    ไหว้ครู... วันทิตวา อิสีสิทธิโลกะนาถัง อะนุตตะรัง อิสิจะพันธะนังศาสตรา อะหังวันทามิตัง อิสีสิทธิเวสสะ
    คาถา.. เทวะราชานะกัสสะโล ภัคคะยัง สุกเขสุกขังวา มหาสุกเขโล ภัคคะยัง อะหัง นะโมตัสสะ สวาหะ โอมพุทธะเชยยะ เชยโย ตัสสะวะโร ปะโมทะติ


    * มงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาด(มหาพฤกษาวิญญาณ)นั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดแปดขวด สำหรับท่านที่บูชาพ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานบอกกล่าวแม่ตะเคียนให้เป็นรายบุคคล ทั้งนี้ท่านให้แจ้งชื่อนามสกุลมาด้วย พร้อมกับสิ่งที่อยู่ในใจ มีสิ่งใดเป็นเรื่องเร่งด่วนที่อยากจะฝากท่านบอกกล่าวแม่ตะเคียน ท่านจะอธิษฐานจิตให้ พร้อมกับออกนามแจ้งชื่อแม่ตะเคียนบอกกลับไปให้ทราบด้วย ท่านว่าเวลาจะบอกกล่าวสื่อสารกันจะได้ง่ายขึ้น จะอธิษฐานจิตอะไรก็ออกนามไปว่าพระแม่ตะเคียน...(ชื่อ)...ขอให้ช่วย...(สิ่งที่ประสงค์) รายได้ร่วมสมทบทุนบูรณะกุฏิสงฆ์ในถิ่นทุรกันดารต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาด(มหาพฤกษาวิญญาณ) บูชา 4,000 บาท

    1357988146.jpg SAM_5383.jpg SAM_5370.jpg SAM_5379.jpg SAM_5371.jpg SAM_5372.jpg SAM_5373.jpg SAM_5374.jpg SAM_5376.jpg SAM_5377.jpg SAM_5378.jpg oh8xx1dg8_Jr_Ba_Be_E954-o.jpg 619172-img-1339390725-1.jpg image.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2017
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่วันชัย ET 5620 0596 0 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ PM ครบหมดแล้วนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้ติดตามสาระความรู้กันนะครับ ;)
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อุบายละกำหนัด

    ก็เป็นคำถามที่น่าสนใจที่มีคนสอบถามกันเข้ามา เลยจะนำมาลงไว้อีกรอบหนึ่ง พี่ท่านนี้ถามว่าเรื่องกำหนัดเรื่องกามกิเลส ตัณหาเหล่านี้ เหมือนของที่ต้องกินต้องเสพย์ อยากลดอยากวางก็คุมใจไม่อยู่ ได้สอบถาครูบาอาจารย์หลายท่านก็เป็นแนวปฏิบัติที่พอจะเข้าใจได้แต่ทำได้ยาก จึงฝากคำถามให้พ่ออาจารย์ เกี่ยวกับอุบายที่จะช่วยทำให้ละ วาง และคลายกำหนัดรวมไปถึงอารมณ์ยินดีทั้งหลายได้

    ในเรื่องของอุบายละกำหนัดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าง่ายนิดเดียว ด้วยอารมณ์ความรู้สึกต่างๆนั้นมันเกิดขึ้นจากประสาทสัมผัสของเรา ตาเห็นรูป จมูกได้กลิ่น ลิ้นได้รส กายได้สัมผัส เมื่อจิตปรุงแต่งเช่นนี้ย่อมเกิดอารมณ์เมื่ออารมณ์มากระทบใจก็จะเป็นบ่อเกิดของความร้อนรุ่ม ความปรารถนา ความต้องการต่างๆ พอรู้เช่นนี้ว่าสิ่งใดเป็นบ่อเกิดของอารมณ์เราก็ไปจัดการกับสิ่งนั้น ถ้าจะเอาวิธีของสมเด็จพระบรมศาสดาที่ได้ประทานไว้กับพระอานนท์เลยนั่นก็มีอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ละเว้นเสีย ไม่ต้องมอง ไม่ต้องพบ ไม่ต้องเจอ ไม่ต้องสนทนาด้วย ดังนี้จะเห็นว่าท่านหลีกเลี่ยงทุกสิ่งที่จะพาลให้เกิดอารมณ์มากระทบใจ ที่จะพาลให้เกิดความกำหนัด ที่จะพาลให้เกิดความยินดี

    หากทำตามนี้ได้ก็จะละวางกำหนัดได้ แต่หลายคนคงนึกสงสัย เพราะเราอยู่ในสังคมใหญ่ไม่ได้หลีกเร้นอยู่ในป่าในดง จะหลีกเลี่ยงอย่างไรก็คงไม่พ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าในกรณีเช่นนี้ก็มีวิธีการเช่นกัน หากจำเป็นที่จะต้องสนทนาปราศรัยสัมผัสพบเจอสิ่งล่อลวงต่างๆ ท่านว่าอุบายละกำหนัดนั้นสมเด็จพระบรมศาสดาทรงประทานไว้แก่พระอานนท์เถระเจ้าว่าให้ใช้สติ เน้นสติ สติตัวนี้ที่ฝึกมาดีแล้ว เมื่อเจอเหตุการณ์ต้องปราศรัยพบเจอหรือมีสัมผัสใดๆเกี่ยวข้องกัน ให้ใช้สติ สำรวมกายวาจาใจ รู้ตื่น รู้ตัวอยู่ตลอด ปลงธาตุกรรมฐานให้เห็นความเป็นไปของกายสังขาร สำรวยกายวาจาใจของเราอย่าให้ไปเกิดความพัวพันลุ่มหลงสิ่งล่อลวงนั้นๆ เมื่อเราสำรวมเช่นนี้ ความกำหนัด ความยินดีที่จะเป็นบ่อเกิดนำไปสู่ตัณหาย่อมไม่เกิดขึ้น

    แต่ในกรณีที่จะฝึกตน ไม่ใช่ใช้วิธีรับเหตุกาณ์ฉุกละหุกเบื้องหน้าดังเช่นได้กล่าวมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าการฝึกตนให้เคยชินเป็นนิสัยนี่ก็สำคัญนัก หากปรารถนาจะละกำหนัด วางอารมณ์ วางความรู้สึก ท่านว่าง่ายๆพื้นฐานก่อนเลยก็คือศีล 5 ถือให้ครบเสีย จากนั้นก็พัฒนาเป็นการบวชเนกขัมมบารมี ใช้การถือบวชนี้ลดปัจจัยสี่ที่เข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันกับชีวิตตน ค่อยๆลดไป ลดอาหาร ลดการเสพย์ติดใช้สอยที่สิ้นเปลือง ทำให้บ่อย ทำให้คุ้นชิน ใช้เวลาให้ตัวเองได้อบรมจิตใจตัวเอง ให้เห็นซึ่งสัทธรรมอันประเสริฐ ให้ได้เข้าใจอย่างแยบคายในสัทธรรมทั้งหลายมากกว่าการเข้าใจซึ่งเกิดจากการอ่านหรือฟังและศึกษาใดๆ ทำให้เป็นนิสัยด้วยการปฏิบัติจนรู้เอง เห็นเอง ตรงนี้เมื่อรู้แล้ว เมื่อละแล้ว วางแล้ว ย่อมไม่ยึดมั่นถือมั่นอีก เช่นนี้เป็นวิธีอบรมตนระยะยาวให้ออกจากำหนัด ห่างไกลบ่วงกามตัณหา เมื่อจิตพร้อมดีแล้วก็จะได้ปฏิบัติธรรมแสวงหาอริยคุณอันวิเศษเพื่อมรรคผลนิพพานสืบไป


    ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM กันมาได้นะครับ ถ้าน่าสนใจจะยกมาให้อ่านกัน

    035.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้นะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้ออกมาทำบุญ พรุ่งนี้จะทยอยตอบคำถามให้นะ;)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ใครจะฝากคำถามอะไรไว้ก็ pm กันมานะ ส่วนเรื่องแม่ตะเคียนพรุ่งนี้จะจัดส่งให้

    พอพูดถึงเรื่องแม่ตะเคียนนี่ ยอมรับอยู่อย่างว่าน้ำมันที่ใส่ไม่ธรรมดาเลย ได้ลองนำมาเจิมหน้าเจิมตาดู รู้สึกจะออกไปทางแนวเว้าวอนกับเป็นเสน่ห์ดีมาก

    ทั้งอดีตแฟนที่ทักและนัดวันจะมาหาถึงสองคนซึ่งปกติจะไม่คุยไม่สนใจเราเลยเพราะขาดการติดต่อไปแล้ว กับอีกคนนึงที่รู้จักเช้า พอมืดก็นัดเราเลย มันเป็นเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าหากไม่ได้ลองทาน้ำมันแล้ว คงจะไม่มีเรื่องแบบนี้

    อันนี้ก็เดี๋ยวจัดส่งไป แล้วถ้าใครมาเล่ารึมีอัพเดทประสบการณ์ยังไง จะเอามาเล่าบอกกัน สุดท้ายนี้ก็ขอบารมีแม่ตะเคียนทองดูแลลูกหลานให้รวย ให้สมความปรารถนากันทุกคนนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ pm ครบนะครับ สำหรับท่านที่โอนไว้แล้วก็ทำการแจ้งชื่อแม่ตะเคียนของแต่ละท่านแล้ว อย่ลืมเปิดไปอ่านใน pm นะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ pm ครบนะครับ แม่ตะเคียนรุ่นนี้ยอดสำรองเยอะจริงๆ คำถามที่ฝากๆกันมาเดี๋ยวทยอยตอบให้นะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    มีคนถามหาตะกรุดเมียมากกับตะกรุดเงาะถอดรูปกันมามาก ถึงเมียมากท่านจะสร้างนานแล้วและหมดนานแล้ว ถึงวันนี้ก็ยังมีคนถามและต้องการกันอยู่เรื่อยๆ คงเพราะอัตราค่าร่วมทำบุญบูชาไม่สูงมาก ดังนั้นเดี๋ยวจะสอบถามให้ว่ามีสิ่งใดพอจะใช้แทนกันได้มั๊ย ใครที่ไม่ทัน ไม่เคยมี ที่สอบถามกันมาก็ติดตามด้วยนะ จะได้ไม่พลาดอีก

    * รายการแม่ตะเคียนที่ฝาขวดพ่ออาจารย์ท่านลงจารกำกับไว้ให้ด้วยะครับ อันนี้ลืมบอกจริงๆ ขอโทษที
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2017
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของนะ ติดตามๆ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่วิสัน ET 5619 4266 4 TH

    พี่ศิระ ET 5619 4267 8 TH

    พี่ภิญโญ ET 5619 4268 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ET 5619 4269 5 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ ET 5619 4270 4 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้ติดตามเรื่องพูดคุยกันนะครับ แล้วเดือนหน้าจะมีประกาศกิจกรรมซึ่งท่านจะลงของเฉพาะตัวแจก อันนี้ห้ามพลาด มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน จะได้มีของดีคุ้มครองตัวกัน ต้องติดตามๆ ;)
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ ห้ามพลาด
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    พรุ่งนี้จะเคลียร์รายการที่โอนมาจัดส่งให้ครบ ส่วนวันนี้เดี๋ยวมาพูดคุยกันเรื่องกิจกรรมที่จะจัดขึ้น โดยรอบนี้ไม่ใช่เกมส์ไม่ต้องทำอะไรเลย pm มาขอทำอย่างเดียวแล้วจบเลย อันนี้เดี๋ยวมาพูดคุยกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...