ร้านพงศ์พระเครื่อง สายวัดท่าซุง ** อัพเดท ** หน้าท้าย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย pong-sit, 9 กันยายน 2015.

  1. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    [​IMG]

    SHOW ONLY
    ..เหรียญทน้ำมนต์บล๊อกซ้อน พิมพ์นิยมที่ เลี่ยมเงินลงยาพร้อมใช้ โชว์กันวันดีๆก่อนไปทำบุญวันครบรอบมรณภาพหลวงพ่อวัดท่าซุงวันนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2015
  2. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ..บุญกุศลวันนี้ทั้งหมดทั้งมวล วัดท่าซุงและบ้านสบายใจ ขอพี่น้องน้อมใจโมทนาด้วยกันนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2015
  3. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎รายการสมบัติพ่อให้แบ่งเช่าบูชา‬

    [​IMG][​IMG]
    {{ พระไฟลวกมือ พิมพ์สามเหลี่ยม สวยแชมป์ }}
    พระไฟลวกมือที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่ปีพ.ศ.2508 พระไฟลวกมือหลวงพ่อปลุกเสก3เดือนตลอดไตรมาส หลังปลุกเสกท่านบอกว่าหมาหอนกันทุกคืนนั้นหมายถึง พระข้างบน พรหม เทวดามากันเยอะท่านของเข้าผลสมาบัติถึง 3 เดือนเวลาช่วงพุทธาภิเษก หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2508 สมัยท่านจำพรรษาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เป็นพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเองกับมือทำกับมือของท่านเองทุกขั้นตอนผ่านมือหลวงพ่อทุกองค์
    ===================================
    หนังสือเรื่องจริงอิงนิทาน เล่มที่ 1 ตอนที่ 21 เรื่อง กฎแห่งกรรม หน้าที่ 110 ว่า....
    เมื่อปี พ.ศ. 2510 ขอโทษ ปี พ.ศ. 2509 ตอนนี้อาตมาอยู่จังหวัดชัยนาทแล้ว มาอยู่ที่วัดโพธิ์หลังจังหวัดชัยนาทมาหลายปี มาก็พบของดี พระดีเยอะสายเหนือนี่ สายเหนือของภาคกลางมีพระดีเยอะ เยอะตรงไหนล่ะ แหม ห่มจีวรคร่ำตั้งหน้าตั้งตาเป็นอาจารย์วิปัสสนา แต่ว่าไอ้กิเลสสามนี่แกไม่ทิ้งหรอก แกใส่ปุ๋ยเสมอ คือ โลภะ โทสะ โมหะ ไอ้ที่ดีจริงๆ ก็พอจะมีนะ แต่คลำไม่ค่อยพบ ท่าทางภายนอกนี่ดีมาก แต่ว่าถ้าอยู่ใกล้ไม่ไหว ยังงี้ไม่ไหว ครูบาอาจารย์สอนมานี่ ไม่เคยพบแบบนี้ นี่พูดกันจริงๆ ไม่ใช่นินทา พระเห็นกันจริงๆ สายเหนือนี่ รู้สึกว่ามีการสะสมมาก บางทีแสดงลีลาต่างๆ คล้ายๆ ว่าจะเป็นพระอรหันต์ แต่ว่าเข้าใกล้จริงๆ แล้วพ่อเจ้าประคุณ หันจัดจริงๆ ปีนั้นวัดปากคลองมะขามเฒ่า ปี 2507 ปลายปีทางวัดคลองมะขามเฒ่านิมนต์ให้ไปอยู่ด้วย ไปช่วยกัน วัดนี้มีชื่อเสียงมากก็อยากจะไปดู ก็บอกแล้วนี่ มาสายเหนือนี่มาดูพระ ไม่ใช่มาอาศัยใคร อยากจะรู้เนื้อแท้ของพระ พระสงฆ์นะ ไม่ใช่พระพุทธ พระพุทธไม่ต้อง ดูเนื้อองค์ไหนก็ใช้ได้หมด ปลุกเสกหรือไม่ปลุกเสกก็ใช้ได้ ถ้าเวลาไหว้เรานึกถึงพระพุทธเจ้าแล้วไม่ผิดสักองค์ ไหว้แล้วได้บุญเหมือนกันหมด เสกก็ได้บุญ ไม่เสกก็ได้บุญ นี่เราได้เป็นบุญนะ ถ้าหากจะใช้ให้พระหาหวย ใช้พระพุทธรูปค้าขาย ใช้พระพุทธรูปช่วยเลื่อนยศ นั่นมันอีกเรื่องหนึ่ง นอกขอบเขตของพระพุทธเจ้า ไม่เกี่ยว ทีนี้ว่ากันถึงพระสงฆ์ ปีนั้น อาตมาย้ายมาอยู่ปากคลองมะขามเฒ่า ก็อย่างว่านั้นแหละ มาอยู่เพื่อนดูพระ ถ้าหากว่าดีจริงๆ ก็จะช่วยส่งเสริมในการก่อสร้าง แล้วก็เจริญศรัทธา ทีนี้ ท่านดีหรือไม่ดีประการใดไม่พิจารณาไม่พูดให้ฟังแต่เรื่องที่มันเกิด เรื่องที่มันเกิดนี่ ดีกว่าคนอื่น เกิดกับอาตมาเองเพราะเป็นคนมีบุญอย่างนี้ เราเรียกว่าบุญใหญ่ บุญบาป เอาฟางผูกหางควาย เอาไฟจุด เมื่อสมัยเป็นเด็กๆ ขณะนั้นเริ่มทำพระเป็นครั้งแรก พระเครื่องนี้ละ คิดว่าตัวอีกไม่ช้าก็จะตาย รู้เวลาเพราะเขาบอกเวลาไว้ เวลานี้เขาต่อไปเสียอีกหน่อยแล้วชักจะตายไม่ลง แบบหลวงพ่อปาน ขยับท่าจะตายทีไรก็ต่อให้ทีละนิดๆ เลยไม่รู้จะตายเมื่อไหร่กันแน่ เมื่อรู้เวลาว่าจะตาย ว่าปีนั้นปีนี้จะตาย ไอ้ตอนตายลงไปนี่ น่ากลัวจะไม่มีเงินทำศพ เพราะสตางค์ติดกระเป๋ามันไม่ค่อยมี นี่บางวันนะ จะซื้อน้ำแข็งยังไมมีเงินเลย วันหนึ่งมีเงิน 10 บาท ยายขอทานมาขอ ดันขอ 10 บาท แหมไอ้เราจะบอกไม่มีก็ไม่ได้ มันมีอยู่ 10 บาทพอดี ก็เลยให้ไปหมด นี่เป็นยังงี้ บางคราวก็มีถึงสามสี่ร้อยบาทก็มี แต่บางคราวนะ ไม่ใช่ทุกวัน แต่มันก็อยู่ในกระเป๋าไม่นานมันก็ไปเที่ยวเสียอีก ช่างมัน พระอย่างเรานี่ใครขืนเอาแบบฉบับ จัญไรกินหัวเท่านั้นแหละเวลาจะตายหนี้ก็ท่วมหัวมาก
    วันนั้นก็ดำริจัดทำพระขึ้นมีพระช่วย เป็นพระเนื้อตะกั่วสีขาว ไม่ได้พิจารณามันหรอกว่าเนื้อมันจะเหมือนชาวบ้านเขาหรือไม่ ใครเขาจะนิยมหรือไม่นิยมก็ช่าง พระสีขาวนี่ทำอยู่ 3 เดือน ปลุกอยู่ 3 เดือน เวลาปลุก เลิกทีไรหมาหอนกลับทุกที เวลาจะเริ่มปลุกเสร็จหมาหอนออก อันนี้ไม่พูดหรอก จะเป็นอานุภาพยังไงก็ช่าง ไม่อยากจะแจกใครเพราะว่าพระไม่สวย เก็บไว้เวลาตาย ถ้าเวลาตายเขาทำศพไม่มีเงินทำศพจะได้เอาพระแจก ใครทำบุญบาท สองบาทก็จะได้ซื้อฟืนเผาศพให้ไหม้ไป พระนี่มีไม่มาก ขณะที่ทำเมื่อทำพระตะกั่วไม่พอก็จะทำพระเงิน ไปซื้อเครื่องเป่าเงินมา แล้วมันก็ใช้เป็นซินเป็นยังงั้น พอตั้งท่าเท่านั้นแหละ ไผไหมมือ ความจริงเมื่อตอนกลางคืนที่จะถึง หลวงพ่อปานมาบอก บอกว่าเวลาพรุ่งนี้ตั้งแต่เช้าถึงเที่ยงฤกษ์ของเธอดีมาก พระที่เคยมาช่วยทำพระ เคยซื้ออาหารเลี้ยง ซื้ออะไรเลี้ยงไม่ต้อง อาหารการบริโภคมาก จะมีคนนำมาให้ แต่บ่าย ตั้งแต่ 1 โมงไปแล้วอย่าทำอะไรเกี่ยวกับการเสี่ยง จะมีเคราะห์ร้ายมาก ลืมไป ตอนเช้า มีคนเขาเอาอาหารการบริโภคมาเลี้ยงพระกันอิ่มหนำสำราญ ตอนบ่าย ลืมไป ตั้งท่าเป่าเงิน จะหลอมเงินทำพระ ไฟมันก็ติดมือขึ้นมาน่ะซี สลัดไปทีแรกมันก็ไม่ดับ สลัดอีกทีดับปั๊บ ปรากฏว่าหนังมือทั้งมือ มือขวาถลกลงไปหมดเลย ไปห้อยอยู่ปลายนิ้วหมด ทั้งข้างหน้าข้างหลัง ไอ้ไฟนี่มันร้ายจริงๆ เร็วมาก แต่ไม่รู้สึกเจ็บ ขณะที่ไฟดับก็เห็นความแก่ตัวนั้น ในสมัยเมื่อเป็นเด็กๆ อายุสัก 7 - 8 ขวบ เอาฟางผูกหางมันแล้วก็เอาไฟจุด มันก็วิ่งโชนเพราะความร้อน เห็นเจ้าควายตัวนั้นวิ่งผ่านหน้า ก็เลยทราบว่านี่กฎของกรรมเก่ามันสนองเข้าแล้วในชาตินี้ เป็นความดี สมน้ำหน้าที่ทำกับควาย เรื่องนี้ก็ ขอผ่านไปแค่นี้แหละ......
    ********************************************************************************************

    จองแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • บส.png
      บส.png
      ขนาดไฟล์:
      673.4 KB
      เปิดดู:
      139
    • นีเ.jpg
      นีเ.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32.7 KB
      เปิดดู:
      2,591
    • ม .jpg
      ม .jpg
      ขนาดไฟล์:
      33.4 KB
      เปิดดู:
      2,626
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2015
  4. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    #รายการพระดีในสายธรรม
    **องค์ใหญ่ 2 เซนฯ เนื้อเงิน**
    #นอกจากรักษาพระพุทธศาสนาแล้วยังรักษาตัวเราด้วย

    พระนาคปรกลอยองค์ ฉลอง ๒,๖๐๐ ปีพุทธชยันตี
    ๒ ซ.ม. (นาคขอม) {เนื้อเงิน จำนวน ๓๐๐ องค์ }

    พระอาจารย์กล่าวว่า "ในบรรดาพระพุทธรูปปางต่าง ๆ อาตมาติดใจพระปางนาคปรกมาตั้งแต่เด็ก สมัยเด็ก ๆ พี่ชายเล่นพระเครื่อง มีพระนาคปรกลพบุรีอยู่องค์หนึ่ง หน้าตักประมาณนิ้วหนึ่ง เห็นแล้วอยากได้ใจจะขาด ตอนหลังได้เหรียญหลวงปู่ท่านเจ้าคุณนรฯ ธมฺมวิตกฺโก ที่เขาเรียกว่าเหรียญจเรตำรวจ ถูกใจมาก..เพราะว่าเป็นพระพุทธรูปนาคปรกเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าทำไมถึงชอบพระพุทธรูปปางนาคปรก พอฝึกกรรมฐานถึงได้รู้ว่าเคยเกิดเป็นพญานาคบ่อยมาก

    ในช่วงฉลอง ๒,๖๐๐ ปี พุทธชยันตี ถึงได้สร้างพระนาคปรก โดยเฉพาะพระนาคปรกขอม เนื้อเรซิ่นองค์สีขาว ๆ องค์นั้นขลังสุด ๆ เพราะว่าท่านเลือกสีของท่านเอง ทางร้านทำตัวอย่างมาให้หลายสี พอเห็นสีขาวก็สะดุดตา ตั้งใจจะถ่ายรูปท่าน ปรากฏว่ากล้องถ่ายเอง ถ่ายเองจนกระทั่งคนอื่นสงสัยว่าทำไมถ่ายเร็วขนาดนั้น โชคดีที่มีพยานคือ ตาเอ๋ (มะลิแก้ว) อยู่ใกล้ ๆ ยกมือให้เขาดูว่าอาตมาตั้งกล้องไว้เฉย ๆ นิ้วยังไม่ได้แตะชัตเตอร์เลย กล้องลั่นเองได้ สรุปว่าท่านเลือกเอาสีนั้นของท่านเอง สีอื่นไม่ต้องมาเลย ถ่ายไป ๘ รูปโดยไม่ต้องกดชัตเตอร์เลย แค่หันกล้องตรงก็ถ่ายรูปเองได้

    หลวงพ่อสมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ ท่านประทานพระนาคปรกขอมให้องค์หนึ่ง บอกว่า "องค์นี้เหมาะกับคุณ" คำว่าเหมาะของท่าน ท่านเองก็คงใช้คำพูดที่เหมาะสมที่สุดในช่วงนั้นแล้ว ที่เหลือให้ไปรู้กันเองว่าเหมาะเพราะอะไร

    คราวนี้ทำพระขึ้นมาด้วยความที่เป็นวาระสำคัญก็คือครบ ๒,๖๐๐ ปี การตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ที่ทำพระนาคปรกมีอีกความหมายหนึ่งก็คือ การปกป้องรักษาพระพุทธศาสนา การพิทักษ์พระพุทธศาสนา แล้วขณะเดียวกันองค์เล็กก็อยู่ในลักษณะที่ว่า นอกจากรักษาพระพุทธศาสนาแล้วยังรักษาตัวเราด้วย

    จองแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2015
  5. วอสุข

    วอสุข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +454
    แจ้งการโอนเงินครับ เวลา11:37น 7,550บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      152
  6. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎สวยแชมป์สีน้ำผึ้งเข้มแบบนี้หายากมากๆ‬
    {{ พระบูชาแก้วใสสีน้ำผึ้ง หน้าตัก 5 นิ้ว }}


    [​IMG]
    ปางสมาธิ หน้าตัก 5 นิ้ว องค์พระสูง 7 นิ้ว สร้างครั้งแรกปีพ.ศ.2527 บนฐานด้านหน้ามีข้อความว่า ศิษย์หลวงพ่อปาน วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี พระสมบูรณ์สวยงามทุกอย่างครับ ...พระสีเหลืองทองเหมือนน้ำผึ้งสวยงดงามมากๆ สมบูรณ์ทุกอย่างเกศเรียวแหลม น่าบูชาอย่างยิ่ง ถ้าท่านใดทำกรรมฐานในหมวดของกสิณแสงสว่าง(อโลกสิณ)จะดีมากเป็นพุทธานุสติพร้อมกับอาโลกสิณ มีผลด้านทิพย์จักขุญาณ สวยจริงๆ
    ...หายากครับรายการพระบูชา เป็นที่หวงแหนของบรรดาลูกศิษย์รุ่นเก่า
    นานๆมีมาแบ่งกันครับ องค์พระเหลืองสีน้ำผึ้งสวยมากๆ หลวงพ่อสร้างพระแก้วใสนอกจากจะให้กราบไหว้บูชาเป็นพุทธานุสติแล้ว ท่านยังบอกว่าสามารถใช้เจริญกรรมฐานเป็นกสิณอาโลกสิณกสิณแสงสว่างมีผลด้านทิพจักขุญาณ หรือฝึกมโนมยิทธิมีฤทธิ์ทางใจได้อีกด้วย.

    =================================
    พุทธานุสสติ เป็นกรรมฐานที่ง่ายมีแต่กำไร
    ..."การสร้างพระพุทธรูป นี่เป็นพุทธบูชาเป็น พุทธานุสสติ ในกรรมฐาน ๔๐ กอง ท่านบอกว่ากำลัง พุทธานุสสติเป็นเหตุให้เข้าถึงพระนิพพานได้ง่ายที่สุด ง่ายกว่ากองอื่น ก็เห็นจะจริง เพราะว่าพระพุทธเจ้าท่านอยู่ที่นิพพานนี่ และท่านก็เป็นต้นตระกูลของพระนิพพาน ใช่ไหม... ทีนี้ถ้าเราต้องการสร้างให้สวยตามที่เราชอบ เห็นแล้วก็ทำให้จิตใจสดชื่น จิตมันก็นึกถึงพระอยู่เสมอ ถ้าจิตนึกถึงพระพุทธรูปองค์นั้นอยู่เสมอก็จัดเป็น พุทธานุสสติกรรมฐาน ถ้าใจเราเกาะพระพุทธเจ้าเป็นปกติ ตายแล้วลงนรกไม่เป็น ฉะนั้นถ้าหากโยมเห็นว่าพระที่ทำด้วยโลหะสวยกว่า ชอบมากกว่า โยมก็สร้างแบบนั้น"
    อานิสงส์การสร้างพระพุทธรูป เป็นพุทธานุสตติที่มีอานิสงส์มหาศาล
    =======================================
    จองแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • berb.jpg
      berb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.2 KB
      เปิดดู:
      2,636
    • xx.jpg
      xx.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.7 KB
      เปิดดู:
      134
    • wvca.jpg
      wvca.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.1 KB
      เปิดดู:
      125
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2015
  7. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    สวยแชมป์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • sdg.jpg
      sdg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.7 KB
      เปิดดู:
      142
    • sfvs.jpg
      sfvs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39 KB
      เปิดดู:
      135
    • dgb.jpg
      dgb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.3 KB
      เปิดดู:
      151
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2015
  8. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    #‎รายการสมบัติพ่อฯแบ่งเช่าบูชา‬ **ชุดสวยผิวเดิม


    ** บูชาคู่ 2 องค์
    {{ สมเด็จคำข้าวมหาลาภ รุ่น 2 สวยชัด }}

    ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือ "ธัมมวิโมกข์"
    (ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    โดย ศ.ธรรมทัสสี
    ...หลวงพ่อเคยบอกเกี่ยวกับราคาพระคำข้าวในอนาคตว่า อีก ๓๐ ปี พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว ๑๖ ปีครับ ก็ประมาณปี พ.ศ. ๒๕๖๔ ครับ...ท่านพูดไว้ดังนี้ครับ
    หลวงพ่อ : "ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม ๑๐๐, ๒๐๐ ไม่หนักนัก อีก ๓๐ ปี หลายหมื่น...
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ ?
    หลวงพ่อ : ใช่..ขอยืนยัน..!
    ========================
    (จากหนังสือพ่อรักลูก) โดย ศ.ธรรมทัสสี
    ...ทำยากเหลือเกินนะ ต้องเสกข้าวถึง ๓ เดือน เลือกกับข้าวที่อร่อยจริง ๆ ในวันนั้น ท่านสั่ง เดี๋ยวนี้ไม่คำเดียวแล้ว ๕ ถ้วยแล้ว บอก ไม่จำเป็นต้องเคี้ยว คือว่าให้ตักข้าวมา ๕ ถ้วย ถ้วยแก้วนะ แล้วท่านชี้กับข้าว กับข้าวท่านชี้ของท่านเองนะ ไอ้นี่อร่อย ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วเสก เสกคาถายาวมาก กว่าฉันจะได้กินข้าวเพล พระเขาอิ่มแล้ว ต้องเสกเดี๋ยวนั้นอย่างนี้ ๓ เดือน แล้วก็ไปทำผง แล้วก็มาเสกใหญ่อีกครั้งนึง เข้าพุทธาภิเษก
    พระรุ่นไหนก็เท่ากัน คนเสกคนเดียวกัน บางคนคุยบอกว่า รุ่นแรกหลวงพ่ออมจากปากคายมาเลย เคี้ยว ๆ หน่อยคายมาเลย ฉันเลยบอกพระถ้าใครเขาถามรุ่นหลังนะ บอก อมตั้งแต่เช้ายันเย็น (หัวเราะ) วานซืนมาบอกคาถาให้ ๔ ตัวให้อ่าน บอกอ่านไม่ออก ท่านเลยอ่านให้ฟัง บอกใช้เสกตอนเช้าตอนเย็น นี่หนักกว่าอีก รุ่น ๒ นี่หนัก เพิ่มคาถาให้
    ปลุกพระนี่แสงไม่เหมือนกัน ถ้าปลุกแก้วเหมือนกันทุกครั้งนะ มาปลุก พระคำข้าว แสงหนาทึบขาว แสงขึ้นหนามาก แต่ พระหางหมาก นี่ แสงเหมือนกับดวงเทียน ดวงเทียนกับไฟฟ้าใหญ่ ๆ นะ แต่ละองค์สว่างมากไม่เหมือนกัน อานุภาพต่างกันและท่านก็บอกว่า พระหางหมาก นี่หนักในทางป้องกันและสู้...ก็ห้อย ๒ องค์ ตอนเสกต้องเต็มอัตรา คุมอยู่นี่ คุมเลย อารมณ์นี่พลาดนิดไม่ได้ ได้ผลเร็วเป็นอัศจรรย์
    ที่บ้านคุณสมบูรณ์ หลวงพ่อปรารภวันปลุกเสกพระคำข้าว วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๓๓ คำขึ้นต้น...ศัตรูสลาย..ศัตรูพินาศ...โรคบรรลัย....ลาภ....เสกข้าว ๑๐ บทกว่า...เวลาเสกข้าวเห็นภาพพระพุทธเจ้าชัดอยู่ข้างหน้า ไม่งั้นวางข้าวไม่ได้แล้วตากแดด...
    ...เวลาปลุกเสก มีรัศมีสวยมาก และเป็นคลื่น ไม่เคยเห็นเลย รัศมีขึ้นแบบคลื่นน้ำ แต่ก่อนเป็นรัศมีแบบบาง ๆ พระอย่างอื่น ๆ ทำ ๑๐ ชั่วโมง ก็มากแล้ว นี่พระคำข้าวต้องทำ ๓ เดือน ต้องเห็นพระชัด แล้วว่าคาถา ๑๐ บทกว่า บอกวางได้ จึงต้องวางลง ไปที่อื่นต้องทำด้วยทุกวัน จะคอยเข้าพรรษา ไม่ใช่ว่าไปที่อื่นแล้วไม่เอาไม่ใช่นะ (๑๘ เมษายน ๒๕๓๓)
    {{ บูชาคู่ 3,000 บาท }}}
    >>>> ลดเหลือ 2,500 บาท

    สวยคมชัด ผิวเดิมแบบนี้ไม่น่าพลาดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • รรร.png
      รรร.png
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      301
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2015
  9. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎รายการสมบัติพ่อฯแบ่งเช่าบูชา‬ **ชุดสวยผิวเดิม


    ** บูชาคู่ 2 องค์
    {{ สมเด็จคำข้าวมหาลาภ รุ่น 2 สวยชัด พิมพ์นิยมพระบาทขีด และพิมพ์ฐานจุด }}

    ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือ "ธัมมวิโมกข์"
    (ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    โดย ศ.ธรรมทัสสี
    ...หลวงพ่อเคยบอกเกี่ยวกับราคาพระคำข้าวในอนาคตว่า อีก ๓๐ ปี พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว ๑๖ ปีครับ ก็ประมาณปี พ.ศ. ๒๕๖๔ ครับ...ท่านพูดไว้ดังนี้ครับ
    หลวงพ่อ : "ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม ๑๐๐, ๒๐๐ ไม่หนักนัก อีก ๓๐ ปี หลายหมื่น...
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ ?
    หลวงพ่อ : ใช่..ขอยืนยัน..!
    ========================

    {{ บูชาคู่ 3,000 บาท }}}
    >>>> ลดเหลือ 2,500 บาท

    สวยคมชัด ผิวเดิมแบบนี้ไม่น่าพลาดครับ พิมพ์นิยมทั้งสองครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pohnfw.png
      pohnfw.png
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      264
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2015
  10. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    #‎รายการสมบัติพ่อให้แบ่งเช่าบูชา‬ **เลี่ยมเดิมจากวัด
    {{ เหรียญไพรีพินาศเลี่ยมผ้ายันต์พิชัยสงคราม สวยแชมป์}}

    ...สุดยอดวัตถุมงคลมากประสบการณ์ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ฯ วัดท่าซุง ที่ถูกกล่าวขานในอานุภาพมากที่สุด
    พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อน หลวงพ่อท่านได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพครับ ไม่ว่าจะสร้างเป็นค่าย หรือแค่บังเกอร์ ตัวอย่างมีให้เห็น ทหารที่เคยไปรบด้านตาพระยา น่าจะรู้ซึ้งถึง พระพุทธคุณของธงมหาพิชัยสงครามนี้ดี
    มีเกร็ดอยู่อีกหน่อยว่า หลวงพ่อท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะอานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธีการเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค และ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง
    ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านได้ถวายให้กับในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างมากก็ได้ไม่เกิน 10% เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาต ดังนั้น ตามคติคนเรียนวิชาแต่โบราณ ถ้าสิ้นสุดสายการสืบทอดวิชา ถ้าจะเริ่มวิชาใหม่ต้องไปขอต่อพระเจ้าแผ่นดินให้พระเจ้าเเผ่นดินครอบครูให้ หลวงพ่อท่านทราบข้อบังคับนี้
    ท่านจึงถวายตำรานี้แด่ ในหลวง
    ==========================
    {{ บูชา 2,650 บาท }}
    >>> ลดพิเศษ 2,500 พร้อมจัดส่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • นิม.png
      นิม.png
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      311
  11. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎รายการสมบัติพ่อแบ่งเช่าบูชา‬

    [​IMG]
    {{ เหรียญทำน้ำมนต์ เลี่ยมเดิมจากวัด สวยแชมป์ }}
    พิมพ์คอนูน เลี่ยมเดิมจากวัด ที่ห่วงเหรียญพันสายสิญจ์เสาร์ห้าสมัยหลวงพ่อ
    … หายากแล้วครับ
    เหรียญทำน้ำมนต์เป็นเหรียญโลหะชุบทอง เดิมๆจะอัดกรอบพลาสติกสีเหลืองจากวัด หลวงพ่อทำพิธีพุทธาภิเษก "เหรียญทำน้ำมนต์" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2532 ที่วิหารแก้ว 100 เมตร เวลาประมาณ 6 โมงเย็น (แต่ในหนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ลงไว้ว่าสร้างเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2532) ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อและชื่อ "พระสุธรรมยานเถระ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)" ใต้รูปเขียนว่า "วัดท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี" ส่วนด้านหลังเป็นยันต์พระสารีบุตร และคำว่า "ทำน้ำมนต์"
    ถัดไปอีก 2 วันเป็นงานเป่ายันต์เกราะเพชร ครั้งที่ 13 ในวันเสาร์ 5 ที่ 2 ธันวาคม 2532 พิธีมีขึ้นที่ศาลา 4 ไร่
    จากวิดีโอเทปวันพิธีปลุกเสกเหรียญทำน้ำมนต์และวันพิธีเป่ายันต์เกราะเพชร ถอดคำเฉพาะบางตอนที่หลวงพ่อกล่าวถึงที่มาการสร้างและอานุภาพเหรียญน้ำมนต์ไว้ดังนี้
    ในพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรวันที่ 2 ธันวาคม 2532 รอบแรก หลังจากหลวงพ่อได้แนะนำเรื่องการรับและรักษายันต์เกราะเพชรจบแล้ว ท่านได้พูดถึงเรื่องเหรียญทำน้ำมันต์ให้ฟังประมาณนี้ว่า
    ช่วงเดือนตุลาคม ร่างกายท่านเคลียด มีอาการป่วยมาก ท่านขึ้นไปวิมานท่านบนแดนพระนิพพานแล้วตัดสินใจว่าถ้าร่างกายไม่ดีก็จะไม่กลับ พระพุทธองค์ท่านก็มายับยั้ง ท่านบอกกับหลวงพ่อว่าให้เป็นหมอเอาไหม หลวงพ่อบอกว่าร่างกายแบบนี้เป็นหมอไม่มีใครเชื่อถือ เป็นหมอยา หมอพิธีกรรม ท่านไม่อยากเป็นเพราะจิตใจเป็นกังวล ไม่มีสุข
    ท้ายสุดพระท่านบอกว่า ถ้าทำน้ำมนต์อย่างเดียว รักษาได้ทุกโรคเอาไหม หลวงพ่อก็ว่าถ้ารักษาโรคภัยไข้เจ็บทางกายอย่างเดียวเอา แต่ยังไม่พอใจนัก ต้องรักษาโรคทรัพย์จางได้ด้วย พระพุทธองค์ท่านก็เรียกพระสารีบุตรมาให้สอนหลวงพ่อ พระสารีบุตรท่านว่าเคยสอนแล้วเมื่อปี 2504 แต่หลวงพ่อบอกว่าตอนนั้นทำครั้งเดียวเลิกไปเลย ก็สอนกันใหม่ และพระสารีบุตรท่านก็ติดตามมาสอนหลวงพ่อต่ออีก 3-4 วัน รักษาโรคได้ทั้งทางกายและทางใจพวกคุณไสย พวกผีเข้าเจ้าสิง
    หลวงพ่อพูดแนะนำว่า " ถ้าผู้หญิงมีครรถ์ ให้ทานน้ำมนต์ทุกวันก่อนจะหลับ อธิษฐานก่อน วันละอึกก็พอ อธิษฐาน ขอให้บุตรในครรค์จงเป็นผู้แข็งแรงไม่มีโรค และมารดาก็ไม่มีโรคด้วย แข็งแรงปลอดภัย เวลาเจ็บท้องใหม่ๆ ดื่มซัก 1 อึก อธิษฐานว่า ขอให้คลอดง่าย อย่างนี้ก็จะคลอดง่าย "
    " ถ้าญาติโยมพุทธบริษัทต้องการลาภจากค้าขายทำมาหากิน ถ้าค้าขาย ตอนเช้าไปพรมหน้าร้าน ว่าคาถาตามหนังสือที่แนะนำไปให้ ถ้าต้องการปลูกผักปลูกหญ้า หรือข้าวกล้าทั้งหลายจะลงทำนา เอาน้ำมนต์ไปลงก่อนจะมีผลดีมาก "
    " ยันต์นี้มีรูปอาตมาอยู่ด้วย เป็นอันว่าท่านอนุญาติให้ทำ ท่านก็ตั้งราคาเสร็จ เหรียญที่มียันต์นี่ ท่านตั้งราคาบอกว่าใช้ราคาเกิน 30 บาทไม่ได้ "
    ในพิธีพุทธาภิเษกเหรียญทำน้ำมนต์ที่วิหาร 100 เมตรในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2532 หลวงพ่อเล่าตอนนึงว่า
    " ทีแรกไม่ให้ทำเลย ไม่ให้แจกเลย(หมายถึงว่าพระท่านไม่ให้ทำเหรียญ ให้ทำเฉพาะแผ่นยันต์อย่างเดียว ทำน้ำมนต์แล้วให้คนมาตักไปเอง ประมาณๆนี้) เพราะกำลังใจคนเราไม่เท่ากัน นี่พระพุทธเจ้าเองนะ ต่อมาขอร้องเข้า คุยกันตั้งแต่ตี 2 ถึงตี 4 เอางี๊ก็แล้วกัน คุณทำได้แต่ทำได้ไม่เกินครั้งนึงไม่เกินพันองค์ เลยบอกท่านว่าถ้าไม่เกินพันองค์นี่มันตีกันแน่ เดี๊ยวก็ขึ้นราคากัน คนที่ได้ไป ก็ไปขึ้นราคากับคนไม่ได้ เลยขออนุญาติท่านเป็นพิเศษว่า เฉพาะรับงานเป่ายันต์คนมาก พันองค์คงไม่ไหว ท่านก็เลยอนุมัติว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกให้เป็นพิเศษให้ 3 หมื่นองค์ แต่ว่าต่อไปจะทำอีก ครั้งต่อไปจะได้ไม่เกินพันองค์ "
    หลวงพ่อท่านบอกเพิ่มเติมว่า " บูชาทำน้ำมนต์รักษาโรคทุกอย่าง ค้าขายก็ได้ หาลาภก็ได้ ปลอดภัยก็มี ทุกอย่างท่านบอกทุกอย่าง วิชานี้โดยตรงผู้ให้คือพระสารีบุตร แต่ว่าการทำคือพระพุทธเจ้าทำ "
    " หลวงพ่อบอกเหรียญทำน้ำมนต์นี้ กันและแก้ได้ทุกอย่าง จะรักษาโรคอะไรสุดแท้แต่จะอธิฐาน "
    วิธีการอาราธนาเหรียญทำน้ำมนต์
    ให้เอาเหรียญใส่ขัน ตั้งนะโม 3จบ แล้วสวด อิติปิโส ทั้ง 3ห้อง (อิติปิโส... สวากขาโต... สุปฏิปันโน...) อีก7จบ และปิดท้ายด้วย นะ มะ พะ ธะ (พร้อมทั้งกำหนดลมหายใจเข้า-ออกด้วยจะดีมาก) อีก 15จบ แล้วอธิษฐานตามความปรารถนา แต่จะมีผลเฉพาะผู้ที่มีความเคารพในพระรัตนตรัยเท่านั้น แล้วนำน้ำมนต์ไปประพรม อาบหรือดี่มกินได้
    ตอนพุทธาภิเษกเหรียญทำน้ำมนต์ หลวงพ่อเล่าว่า องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระโพธิ์สัตว์ พระอรหันต์พรหมและเทวดาทุกๆ พระองค์จะนั่งหลับตาเข้าสมาธิกันหมดโดยไม่ใช้พลังทั้งสิ้น... ต่างกับวัตถุมงคลอื่นๆ ทุกๆพระองค์จะใช้พลังแสงพุ่งออกจากกายที่สำคัญและพิเศษที่สุดคือ เหรียญทำน้ำมนต์ นี้ถือเป็นเหรียญเดียวที่สามารถคลายกฎแห่งกรรมได้ (ปกติกฎแห่งกรรม ไม่สามารถคลายหรือลดได้)
    เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยากมาก กว่าพระท่านจะทรงอนุญาติให้หลวงพ่อสร้างได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ
    เหรียญนี้พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ ลุงพุฒ(ท่านพญายมราช)มาบอกหลวงพ่อ ให้บอกลูกหลานว่า ถ้ามีกำลังใจสูงกำลังใจเข้มข้นแล้ว ก็ไม่ต้องใช้เหรียญทำน้ำมนต์ ให้นึกถึงภาพยันต์น้ำมนต์(ที่อยู่ด้านหลังเหรียญ)ให้อยู่กลางกระหม่อม แล้วก็สวดภาวนาตามวิธีอาราธนาใช้เหรียญไปเรื่อยๆ จะค่อยๆคลายกฎของกรรมได้ ถ้าทำทุกวันต่อไปก็จะเหลือนิดเดียว
    {{ จองแล้ว }}
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2015
  12. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎รายการสมบัติพ่อฯแบ่งเช่าบูชา‬
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นสุดท้าย สมเด็จองค์ปฐมและหลวงพ่อฯ เลี่ยมเงินพร้อมบูชา
    สำหรับล็อกเก็ตของขวัญวันเกิดรุ่นสุดท้ายนี้ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ รุ่น2, พระหางหมากพิมพ์พิเศษ, มีดหมอชาตรีด้ามงา, มีดหมอชาตรีฤาษี, และมีดโต้ชาตรี ในปี2535
    เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์เอง และพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลก็มากันหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า หลวงพ่อท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่า พระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังนั่งไปไกลมากมองไม่เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดท่าซุงกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสกท่องคาถาเรื่องการพลางตัวไม่ให้ศัตรูมองเห็น....พุทธคุณเต็มเปี่ยม จะหาวัตถุมงคลใดๆในพื้นพิภพนี้จะเทียบเท่าได้
    สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40อสงไขยกำไรแสนกัลป์ มากที่สุด เป็นบรมครูองค์แรกของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหมด ภายหลังจากพิธีพุทธาภิเษกเสร็จ หลวงพ่อยังกล่าวให้ลูกหลานฟังว่า....
    "ผู้มีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชา หากใครก็ตามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดี มีจิตคิดร้ายกับเราจะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ ต้องถอยไปในที่สุด"
    ==========================

    {{ จองแล้ว}}
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2015
  13. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎รายการสมบัติพ่อฯแบ่งเช่าบูชา‬
    {{ ล๊อกเก็ตดาวยันต์เกราะเพชร เพชรสลับสี }}
    แบบนี้ค่อนข้างหายาก

    ล็อกเก็ตดาวที่ระลึกงานเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง สร้าง
    เป็นเข็มกลัดติดเสื้อโลหะรูปดาว 6 แฉก ชุบทอง มีเพชรล้อมตัวล็อคเก็ตหลวงพ่อเป็นวงกลม
    หลวงพ่อทำแจกครั้งแรกเป็นที่ระลึกในงานเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ ๕ เมื่อวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๒๘
    การเป่า ยันต์เกราะเพชร เป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลไปในตัวด้วย
    ใครมีวัตถุมงคล ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง ผ้ายันต์ ตะกรุด หรือ เครื่องรางใด ๆ ก็ตาม
    เวลาเข้าพิธีให้วางไว้บนตักตัวเอง เสร็จพิธีเป่ายันต์ ก็นำไปใช้ได้เลย...
    การรักษายันต์เกราะเพชรให้อยู่กับตัว หรือมีวัตถุมงคลที่ปลุกเสกยันต์เกราะเพชรเช่นรุ่นนี้ ผู้รับยันต์ไปต้องมีศีล ๕ บริสุทธิ์
    หรืออย่างน้อย ต้องมีศีล ๒ ข้อ คือห้ามกินเหล้า และห้ามลักขโมย
    ตอนเช้าต้องสวดมนต์ไว้พระ นึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    อาราธนาบารมีของท่าน ลงมาเป็นเกราะเพชรคลุมกายเรา ภาวนา "พุทโธ" ให้ใจสบาย
    แล้วกลืนน้ำลาย ๓ ครั้ง ถ้าทำแบบนี้ได้ทุกวัน อานุภาพของยันต์เกราะเพชร
    จะคุ้มครองรักษา ให้ท่านมีความปลอดภัยทุกประการ...
    ผู้ที่รับยันต์ไปแล้ว หรือมีวัตถุมงคลที่ปลุกเสกยันต์เกราะเพชรเช่นรุ่นนี้ รักษาไว้โดยการอาราธนาเสมอๆ จะมีอานุภาพดังนี้
    ๑. จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง
    =================================
    {{ จองแล้ว}}
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2016
  14. pinkyanniek

    pinkyanniek Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +55
    เหรียญ พุทธบารมีเนื้องเงินยังอยู่มั๊ยครับ
     
  15. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    #‎รายการสมบัติพ่อให้ฯ‬ .... บล็อกแตก นิยมที่สุด** แชมป์โลกนิยมสุด
    [[[ เหรียญท้าวเวสสุวรรณ พิมพ์นิยมสุด "หูแตก สังฆาติแตก" สวยแชมป์ผิวไฟ ฟอร์มประกวด .... ]]]
    .....เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรุ่นพิเศษที่ทางกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน เขต 8 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสครบรอบปีเปิดค่ายเมื่อปี 2521 วัตถุประสงค์ก็เพื่อแจกตำรวจตระวณชายแดนผู้ปฏิบัติการเสี่ยงภัย และให้ประชาชนเช่าบูชาด้วยส่วนหนึ่ง เพื่อเอารายได้ ถวายแก่วัดยากจนในภาคใต้ คณะผู้ดำเนินการสร้างได้รวบรวมแผ่นยันต์ และตะกรุดทั้งเก่า และใหม่จำนวนมากมาเป็นชนวนของเนื้อเหรียญ (ใครมีเหรียญ ให้สังเกตุที่เนื้อเหรียญครับ เนื้อจะคล้ายๆเนื้อโลหะผสม มีรอยผิวไฟอยู่ทั่วไป ผิวเหรียญดูตึงเหรียญแท้ครับ เพราะเป็นเหรียญปั๊มครับ) และจัดพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถ วัดพระมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช อันแสนศักดิ์สิทธิ์ครับ โดยมี "พล.ต.ต.ขุนพันธรักษราชเดช" มือปราบจอมหนังเหนียวเป็นเจ้าพิธี พระเครื่องรุ่นใดที่ท่านนี้มีส่วนร่วมในการสร้างด้วยส่วนใหญ่จะดัง และศักดิ์สิทธิ์ครับ ตามพิธีของท่าน เพราะท่านเป็นคนรุ่นเก่า รู้เรื่องพิธีกรรมเยอะ
    นอกจากนี้ยังมีพระเกจิอาจารย์ เข้าร่วมปลุกเสกหลายท่าน ดังนี้...
    1.พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    2.พระครูวรเวชย์วิสิฐ (หลวงปู่ครูบาธรรมชัย) พระอริยสงฆ์ แห่งวัดทุ่งหลวง จ.เชียงใหม่ สหธรรมมิก
    ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ
    3.พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช อริยะสงฆ์แห่งแดนทักษิณ
    4.พ่อท่านจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ จ.นครศรีธรรมราช
    5.พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ จ.นครศรีธรรมราช ผู้สร้างพระปิดตาอันลือชื่อแห่งภาคใต้ พระปิตาของท่านส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อตะกั่ว มีหลายพิมพ์
    6. พ่อท่านจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้มีเมตตาสูงส่งยิ่งนัก ผู้ใดไปหาท่าน มักจะได้รับความเมตตาจากท่านอย่างมาก
    7. พระครูกาชาด (บุญทอง) วัดดอนศาลา จ.พัทลุง ท่านเป็นพระคณาจารย์ ศิษย์สายเขาอ้อ
    8. พรอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา จ.พัทลุง วิปัสสนาจารย์สายเขาอ้ออีกท่านหนึ่ง ทรงคุณยิ่ง
    สำหรับที่ด้านหลังต้องเอารูป "ท้าวเวสสุวรรณ" มาประทับไว้ เพื่อเป็นความหมายของการเป็นผู้รักษา เนื่องจากท้าวเวสสุวรรณนั้นท่านเป็นหนึ่งใน "ท้าวจตุโลกบาล" คือ เป็นผู้รักษาโลกใน 4 ทิศ ซึ่งท่านท้าวเวสสุวรรณนั้น ท่านรักษาทางทิศเหนือ และเพื่อเป็นมหาอำนาจด้วย ระหว่างกำลังทำพิธีปลุกเสกนั้น ได้มีเหตุอัศจรรย์ หลายอย่างในพิธี ส่งผลให้พิธีครังนี้คงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง
    หลวงพ่อท่านปรารภไว้ว่า "ใครที่บูชาเหรียญรุ่นนี้แล้วจะไม่มีตายโหง...นอกจากนั้นยังมีปรากฎการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นในระหว่างการหล่อเหรียญรุ่นนี้เช่น ชนวนต่างๆที่นำมาหล่อไม่ยอมละลาย จนต้องจุดธูปบอกกล่าวครูบาอาจารย์
    ____________________________________________
    """ จองแล้ว"""
    เหรียญดียอดนิยม เก็บทั้งทีต้องแบบนี้ เป็นเหรียญหลักในใจของลูกหลาน

    _________________________________________
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ร้บ.png
      ร้บ.png
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      221
    • 8nk.jpg
      8nk.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.9 KB
      เปิดดู:
      980
    • tc.jpg
      tc.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54 KB
      เปิดดู:
      1,046
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  16. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    #‎รายการสมบัติพ่อให้แบ่งเช่าบูชา‬
    {{ พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 3 }} สวยแชมป์
    พุทธลักษณะ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยใต้ซุ้มเรือนแก้ว สร้างจำลองโดยใช้พิมพ์เดียวกันกับสมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๑
    สร้างด้วยเนื้อทองเหลืองชุบทอง จำนวน ๓๐,๐๐๐ องค์ ใต้ฐานบรรจุกริ่ง ฝากริ่งมีอักษรตัวนะ เช่นเดียวกับรุ่น ๑ แต่เนื่องจากสร้างโดยการถอดพิมพ์จากรุ่นแรก จึงทำให้ขนาดเล็กกว่ารุ่นหนึ่งและรุ่นสองเล็กน้อย
    พุทธาภิเษกครั้งแรกที่ตึกรับแขก วันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๓๕ เป็นพิธีสุดท้ายก่อนหลวงพ่อมรณภาพ พร้อมพระพุทธรูปบูชา หลวงพ่อท่าน ได้ปรารภไว้ว่าจะทำรุ่นนี้ให้เป็นพิเศษ
    ภายหลังจากหลวงพ่อมรณภาพแล้ว ได้นำเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก อีกครั้ง ณ .พระอุโบสถวัดท่าซุง ในวันเสาร์ ๕ ที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๓๖ ตามคำสั่งหลวงพ่อ
    หลวงพ่อเล่าว่า " ผู้ที่มี สมเด็จองค์ปฐม ไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดี ถ้าคิดไม่ดีจะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ ต้องถอยไปในที่สุด "
    วัตถุมงคลหลวงพ่อทุกชนิด ล้วนมีประสบการณ์สูง ตามสโลแกน ที่ว่า "ห้อยพระหลวงพ่อฤาษีลิงดำ กระดูกจะไม่หัก และจะไม่ตายก่อนอายุไขย " มีอานุภาพป้องกันสรรพอันตรายทั้งปวง แคล้วคลาด เดินทางปลอดภัย ดีทั้งโชคลาภ เด่นทั้งเมตตามหามงคล ป้องกันรังสี นิวเคลียร์ เคมี แก๊สพิษ ก๊าซชีวะภาพ และฝนเหลือง และโรคระบาด ทุกชนิด อาราธนาได้ตามใจปรารถนา
    พระคาถาอาราธนา พระเครื่องของหลวงพ่อฤาษี ฯ
    ตั้งนะโม ๓ จบก่อน แล้วยกพระเครื่องขึ้นพนมมือ อาราธนาพระคาถา ๓ จบดังนี้
    " อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะ จงมาเป็นที่พึ่ง แก่ มะอะอุ นี้เถิด "
    * อิทธิฤทธิ อ่านว่า อิดทิ ริดทิ *
    *จำนวนการสร้าง 30,000 องค์
    *ถอดแบบมาจากรุ่นแรก จึงมีขนาดเล็กว่ารุ่นแรกเล็กน้อย
    *จุดสังเกตรุ่น3 คือ ใต้พระบาทซ้ายจะมีเนื้อส่วนเกินการหล่อเห็นชัดเจน
    *ก้นอุดกริ่งฝาตัว”นะ” คนละแบบกับรุ่นแรก
    *มีแต่เนื้อโลหะชุบทองอย่างเดียวเท่านั้น
    ===================
    หลวงพ่อเล่าว่า " ผู้ที่มี สมเด็จองค์ปฐม ไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดี ถ้าคิดไม่ดีจะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ ต้องถอยไปในที่สุด " **
    สวยแชมป์
    .

    จองงแล้ว

    พระสวยฟอร์มดี แท้เดิมๆจากวัด น่าสนใจครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ยย.png
      ยย.png
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      293
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2016
  17. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎หายากที่สุด1ใน61องค์เป็นรองเพียงเนื้อทองคำ‬
    *ว่ากันว่าพระกริ่งหนุนดวงทำได้ยาก อีกทั้งยังเพชรกลับ จากร้ายกลายเป็นดี*
    {{ พระกริ่งหนุนดวง เนื้อ " รวมมวลสาร " }}

    ..เนื้อพิเศษจัดสร้างตามอายุหลวงพ่อหนุนคือ 61 องค์ รวมทุกมวลสารแก่มวลสารผิวม่วงอมรุ้งเป็นประกายท่ัวทั้งองค์
    {{ พระกริ่งหนุนดวง }}
    หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร
    …ครูบาอาจารย์องค์สำคัญในสายวัดท่าซุง กำลังใหญ่คุมเขตภาคอีสาน หลวงพ่อหนุนท่านปาฎิหาริย์มาก พระของท่านดังมากในพื้นที่ เด่นเรื่องแค้วคลาด และสิ่งที่แสดงความบริสุทธิ์ขอ
    ท่าน คือเกษาเป็นแก้วใส สุดยอดครับ
    ท่านอายุครบ 5 รอบ 60 ปี ใน วันที่ 5 มิถุนายน 2555
    ซึ่งในวาระโอกาสนี้ สมควรแก่เวลาที่จะจัดสร้างพระขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกและเป็นอนุสติแก่ลูกศิษย์
    และเพื่อหาปัจจัยร่วมทำบุญ ในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดหลวงปู่
    จึงได้ขออนุญาต หลวงพ่อ สร้าง " พระกริ่งหนุนดวง "
    =====================================
    …"เมื่อคืนนี้หลวงพ่อได้บอกว่าพระหนุนดวง
    สร้างได้ยากจะมีหมู่มารขัดขวางเยอะ
    เพราะว่าถ้าพระสำเร็จ พระองค์นี้จะฝืนชะตากรรมได้ อกุศลกรรมต่าง ๆ จะเข้าหาผู้อารธนาได้ยาก
    (อกุศลกรรมนี้หมายถึง เก่าเก่าที่จะมาสนองอันได้แก่ ภัยต่าง ๆ ดวงตก เห็นผิดเป็นชอบ
    โดนหลอกลวง โดนขโมย เสียเงินเสียทอง )
    มารจึงต้องขวาง แถมยังอธิษฐานของบารมีหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐมอีก หนักสุด ๆ
    แต่กระนั้นการบำเพ็ญบารมีของพวกเรากลับขยายวงมากขึ้นเป็นทวีคูณ.."
    ====================================
    {{ จองแล้วครับ }}
    โทร 0896401996
    1 ใน 61 องค์ ใครได้ไปโชคดีมากๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • พไำ.png
      พไำ.png
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      269
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2015
  18. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    {{ แก้วพระนารายณ์ทรงฤทธิ์ พร้อมฐานบัวคริสตัล }}
    วัดเขาวง จ.สระบุรี พิธีรวมสายวัดท่าซุง มีแก้วจักพรรดิ์เป็นประธาน
    =======================================
    เจ้าพ่อนารายณ์ทรงฤทธิ์นั้นเป็นใครที่ไหน ? เราไม่ต้องไปนึกถึง เรามานึกถึงในจุดที่ว่า ปัจจุบันนี้ท่านมีศักดิ์เป็นพี่ของลูก ๆ หลวงพ่อวัดท่าซุงทุกคน
    อาตมาขึ้นไปที่พระจุฬามณีเจดีย์สถานครั้งแรกในชีวิต เจอเทวดาองค์ใหญ่เท่าภูเขาเลย ท่านเฝ้าประตูอยู่ ถามท่านว่าชื่ออะไร ? ท่านบอกว่า "ชาวบ้านเรียกผมว่าพระนารายณ์ครับ แต่ท่านเรียกผมว่าพี่ก็พอ" ดังนั้น..ในเรื่องของเทวรูปพระนารายณ์ อาตมาเชื่อว่าทั้งประเทศไทยและอาจจะทั่วทั้งโลกด้วย คงไม่มีที่ไหนทำแล้วขลังเหมือนกับวัดเขาวง เพราะว่าท่านเป็นพี่ของอาตมาทั้งสามรูป (หลวงตาวัชระชัย หลวงพ่อเล็ก และหลวงพ่อสมปอง) ถึงเวลาพี่ก็จะต้องสงเคราะห์น้องเป็นปกติ และก็ต้องเผื่อไปถึงลูกหลานของน้อง ๆ ด้วย
    จริง ๆ แล้วเทวรูปเจ้าพ่อนารายณ์ทรงฤทธิ์เป็นของเก่าแก่ มีโยมที่เขามีจิตศรัทธาถวายให้คู่กับวัดเขาวงมาตั้งแต่ต้น ถ้าหากที่ใดก็ตามมีของศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ การดูแลบริหารงานในสถานที่นั้น จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเฉพาะพระนารายณ์ท่านอยู่ในฐานะผู้ปราบ คำว่า ปราบ คือ ทำให้เรียบเสมอกัน ก็แปลว่าอะไรที่โผล่เกินมา ก็โดนทำให้ยุบราบลงไปเสมอกัน
    เมื่อครู่ตอนทำบวงสรวง ท่านบอกว่า "ช่วยบอกพวกเขาด้วยว่า เทวรูปนารายณ์ทรงฤทธิ์ครั้งนี้
    อันดับแรก ป้องกันภัยอันตรายให้ทุกอย่าง
    อันดับที่สอง ถ้าหากว่ามีเรื่องร้ายอะไรเกิดขึ้น ก็จะช่วยให้กลับกลายเป็นดี
    อันดับที่สาม ถ้าหากว่าปรารถนาสิ่งใดที่ไม่เกินวิสัย ให้อธิษฐานขอกับท่านได้"
    (หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน)
    =======================================
    {{ จองแล้ว }}
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2015
  19. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    พระปัจเจกพุทธเจ้าเนื้อเงินวัดท่าขนุน 1 เซนต์ฯ

    เลี่ยมรักษาสภาพ สวยมากครับ องค์จริงสวยแวววาวกว่าในรูปครับ

    บูชา จองแล้ว บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pwfw.png
      pwfw.png
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      148
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2016
  20. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ‪#‎รายการสมบัติพ่อฯแบ่งเช่าบูชา‬
    #‎คัดสวยคมชัดทุกองค์‬
    พระคำข้าวรูปพระวิสุทธิเทพ พิมพ์หนาแก่น้ำมันชาตรี

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พ้อมกล่อง
    พระรุ่นนี้สร้างปี 2530 มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ก็คือเป็นแบบพิมพ์บาง และพิมพ์หนา(พระในวัดช่วยกันทำ)
    --- ด้านหน้าเป็นรูปพระวิสุทธิเทพปางพระนิพพาน อักษร บนซ้ายเขียนว่า "พุท" ด้านขวาเขียนว่า "โธ" อักษรที่เหลือเป็นคำว่า "นะ มะ พะ ธะ"
    --- ด้านหลังเป็นรูปยันต์เกราะเพชร
    ส่วนพิมพ์หนานั้นจะเป็นเนื้อผงแก่น้ำมันชาตรี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพิมพ์หนานี้จะมีการผสมเกศาของหลวงพ่อ..มากกว่าพิมพ์บางครับ และเท่าที่ทราบนอกจากเกศาแล้วยังมีเศษของผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผงพระคำข้าว(เป็นมหาลาภ) มวลสารที่สำคัญอีกหลายอย่างของหลวงพ่อผสมด้วยครับ
    เรื่องพุทธคุณก็ครอบคลุมทุกอย่าง หลวงพ่อ บอกว่าพิธีนี้สมบูรณ์ที่สุด องค์สมเด็จฯ ท่านเสด็จมา และมวลสารนั้นเยอะมาก ๆ ขนาดเรื่องเกศาอย่างเดียว ครกหนึ่งใส่ทีละเป็นกำก็ว่าได้ ถ้าเป็นรุ่นอื่น ๆ ก็แค่หยิบใส่น้อย ๆ กลัวจะหมด ไหนจะจีวร ผงพุทธคุณ ของพิเศษที่หลวงพ่อเก็บไว้ ฯลฯ ซึ่งพระในวัดช่วยทำกันเองล้วน ๆ หลังเจริญกรรมฐาน ทำได้ประมาณ 10,000 องค์ และก็ผาติกรรมเผื่อตัวท่านเองไม่กี่องค์...
    วัตถุมงคลรุ่นนี้หลวงพี่เล็กเล่าให้ฟังไว้เยอะครับ
    …"พุทธาภิเษกเสร็จหลวงพ่อท่านบอกว่า เป็นพิธีที่พระท่านบอกว่าสมบูรณ์ที่สุด ให้เก็บเอาไว้เพื่อซ่อมวัด ช่วงนั้นทั้งพรรษาไปตำผงอัดมือกันทีละองค์ แบบของปู่เหม่นั่นแหละ ปู่เหม่เขาทำบาง ๆ ส่วนของผมก็คิดว่าถ้าบางเดี๋ยว หัก จึงตั้งพิมพ์หนาเลย ทำมาด้วยกันมีผม มีพี่สามารถ มีท่านจิตโต มีพระใหม่อีก ๕-๖ รูป ช่วยกันตำผงจนแขนโตเลย ตำทีละครกน้ำพริกนี่แหละ ครกหนึ่งก็ได้ประมาณ ๓๐-๔๐ องค์ กว่าจะได้หมื่นองค์อย่างที่ตั้งใจไว้นี่แทบตายเลย
    หลังจากนั้นก็ควักกระเป๋าชำระหนี้สงฆ์คนละ ๕๐๐ บาท ตำไปคนละครก เพราะ ว่าตอนนั้นขอหลวงพ่อจนหมดแหละ จีวรเอย เกศาเลย อะไรเลย จนท่านบ่นว่า "โกนหัวจนแสบหมดแล้วโว้ย" บางองค์ที่คิดว่าจะเก็บไว้เองก็หยิบใส่เกศาทั้งขยุ้มเลย ถ้าของคนอื่นบางทีเขาหยิบมาโรยในครก ครกหนึ่งเท่ากับที่ใส่องค์เดียว เล่นกันอย่างนั้น ท้ายสุดผมเองก็ไม่เหลือสักองค์เหมือนกัน
    รุ่นนั้นผมยืนยันเลยว่าแช่น้ำก็ไม่ละลาย เพราะว่าพวกผมใส่น้ำมันตังอิ๊วกันไม่เป็น ปกติเขาผสมนิดเดียว ของผมใส่ไปครกละ ๒ ช้อน ตากอยู่ ๒ เดือนกว่าถึงจะแห้ง จำได้ว่าทำเสร็จพอดีเข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ ๙ ที่จำแม่นเพราะเลขสวย แล้วท่านก็บอกให้บรรจุให้หมด ถามว่าเอาไว้ที่ไหนดีครับ ท่านบอกว่า “ใต้หลังคาวิหารร้อยเมตร” รุ่นนี้เขาขายกันครึกครื้นไปหมด ถ้าพี่ทีปไม่คอยด่าไว้จะหมดเร็วกว่านั้นอีก
    เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี เดือน สิงหาคม 2557
    พระรุ่นนี้พิมพ์หนาหมดไปจากวัดท่าซุงนานแล้ว องค์นี้สวยมากหูตากระพริบพระหนาปึ๊ก มีเกศาเป็นจุดๆเยอะทั้งหน้าและหลังองค์พระหายากครับแบบนี้ ที่สำคัญมีดอกบัวของพระองค์ที่ 10 ด้วยครับ สุดยอดแบบนี้นำมาให้บูชากัน
    {จองแล้วครับ }}
    มีทั้งหมด 3 องค์เลือกจองตามหมายเลข ท่านใดเหมาคิดราคาสามองค์ 12,500 บาทพร้อมจัดส่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • of;.png
      of;.png
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      179
    • odcyt.png
      odcyt.png
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      152
    • ตเ.png
      ตเ.png
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      153
    • IMG_6026.JPG
      IMG_6026.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      124
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2016

แชร์หน้านี้

Loading...