ศิลปะธรรม: ให้บูชาพระเครื่อง วัตถุมงคล ของขลังของดียอดนิยมทั่วไทยครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 14 มกราคม 2017.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    "วัตถุมงคลทุกรายการที่นำมาลงให้บูชาทั้งกระทู้นี้ รับประกันแท้ 100 % เพราะเงินของท่านแท้ พระเครื่องหรือวัตถุมงคลที่ท่านได้รับต้องแท้เหมือนกันครับ"

    ^^สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับผม ^^
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    รายการที่ 38 ตาหูกระพริบ!!! พระนาคปรกผงเทพนิมิตร อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2497 วัดบรมธาตุนครศรีธรรมราช ปิดรายการครับ

    upload_2017-3-9_9-16-58.png


    1220277728.jpg
    ประวัติการสร้างพระนาคปรกผงเทพนิมิตร ปี 2497
    ความเป็นมาที่เป็นเหตุที่ให้ชื่อว่าเทพนิมิตร เพราะได้ตำราจากความฝัน ว่ามีอาจารย์ผู้เฒ่ารูปหนึ่งมาบอกว่าต่อไปเมื่อหน้า ความสุขความสบายจะไม่มีแก่มนุษย์ผู้ไร้ศีลธรรมจะประสบภัยอันเกิดจากศาสตรา อาวุธนานาชนิดซึ่งไม่เคยพบเห็น ภัยจากโจรผู้ร้ายที่มีใจดำอำมหิตเยี่ยงสัตว์ป่า และภัยจากภูตผีปีศาจ เพื่อให้พ้นจากภัยนี้ท่านบอกว่าให้หาดอกไม้ที่พระสงฆ์เถรานุเถระทำวัตรขอขมา โทษซึ่งกันและกันก่อนเข้าพรรษา และดอกไม้หน้าพระประธานวันเข้าพรรษาวันเดียวให้ได้ ๑๐๘ วัด กับให้เอาตะใคร่พระเจดีย์ที่บรรจุบรมธาตุ ตะใคร่พระศรีมหาโพธิ์ ผงวิเศษของอาจารย์ต่างๆหลายสำนัก ผงวิเศษของอาจารย์คง อาจารย์ของขุนแผน มาทำเป็นรูปพระเข้าพิธีปลุกเสกตลอดสามเดือน พร้อมด้วยการทดลองคุณภาพให้เห็นเป็นที่ไว้วางใจได้ ให้ผู้ที่บูชาพระผงเทพนิมิตรนี้ละบาปบำเพ็ญบุญ มั่นอยู่ในศีลธรรมคำสั่งสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คุณพระจะรักษาให้พ้นภัยทั้งปวงดังกล่าวแล้ว
    ข้าพเจ้า (อ.ชุม) ตื่นขึ้นรู้สึกปลื้มใจ จึงประกาศให้บรรดาศิษย์ทั่วทุกจังหวัดช่วยกันจัดหา โดยกำหนดเอาดอกไม้บูชาพระจากพระอารามหลวง และอารามราษฎรที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศไทย อาศัยความพร้อมเพรียงของศิษย์ทั้่งหลายจึงจัดหามาได้ตามปรารถนา ซ้ำยังได้ผงของอาจารย์ต่างๆ หลายสำนัก เช่น ผงวิเศษของอาจารย์คง อาจารย์ของขุนแผน ซึ่งมีศิษย์นำมามอบให้พร้อมด้วยประวัติ ปรากฎว่าผงศักดิ์สิทธิ์นี้ ขุดพบจากโคกโบสถ์เก่าใต้ฐานพระเจดีย์ ณ บ้านศรีประจันต์ ตำบลศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยความร่วมมือร่วมใจของบรรดาศิษย์หลายร้อยคน พร้อมด้วยการเสียสละทั้งกำลังทรัพย์และกำลังกาย จึงได้สิ่งที่ต้องการมาครบตามปรารถนา ข้าพเจ้าจึงเข้าพิธีทำและปลุกเสกตลอด 3 เดือน พร้อมด้วยการทดลองคุณภาพ เห็นเป็นที่ไว้วางใจได้ และเริ่มแจกแก่บรรดาศิษย์ที่เข้าพิธีียกครูประจำปี 2496 แล้วเก็บไว้แจกผู้ที่สมัครเข้าเป็นศิษย์ใหม่เพื่อเป็นที่ระลึก พร้อมด้วยการขอร้องให้ละบาปบำเพ็ญบุญ ประพฤติตนเป็นพลเมืองดีของชาติ

    พระผงเทพนิมิตรที่สร้างในปี 2497 นี้จะมีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่น พิมพ์ขุนแผน พิมพ์ชินราชท่าเรือ พิมพ์นางตรานาคปรกใหญ่-เล็ก พระนาคปรกหลังยันต์ เป็นต้น
    โดยมีการสร้างแต่ละพิมพ์ พิมพ์ละ 84,000 องค์ และจัดให้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษกขึ้นตลอดพรรษา ณ วิหารวัดพระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช
    ได้ฤกษ์พิมพ์องค์พระในวันที่ 2 สิงหาคม 2497 ครบ 84,000 องค์
    -วันที่ 1 กันยายน 2497 ทำพิธีปลุกเสก
    -วันที่ 14 กันยายน 2497 ออกพิธี
    -วันที่ 12 ตุลาคม 2497 ซึ่งเป็นวันออกพรรษา
    โดยพิธีนี้ได้นิมนต์พระเถราจารย์ ผู้เรืองเวทวิทยาคม 108 รูป มาร่วมประกอบพิธี มีท่านเจ้าคุณพระภัทรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
    พระชุดนี้ได้ทำพิธีปลุกเสกที่ วัดบรรพตพินิจ อ.เขาชัยสน พัทลุง และมาปลุกเสกที่วัดบรมธาตุนครศรีธรรมราช อีกครั้งหนึ่ง โดยมีคณาจารย์สายใต้และสายเขาอ้อร่วมปลุกเสกดังนี้
    1. หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน จันดี
    2. หลวงพ่อโอภาสี บางมด ธนบุรี
    3. หลวงพ่อเขียว วัดหรงบน
    4. หลวงพ่อเมือง วัดท่าพญา
    5. หลวงพ่อคง วัดคลองน้อย
    6. หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำ ปากพนัง
    7. หลวงพ่อแดง วัดโท ท่าศาลา
    8. หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง ร่อนพิบูลย์
    9. หลวงพ่อแดง วัดเขาหลัก ทุ่งใหญ่,
    10. หลวงพ่อตุด วัดทุ่งกง กระบี่
    11. หลวงพ่อวัน มะนะโส วัดประสิทธิชัย
    12. หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด ตรัง
    13. หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    14. หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    15. หลวงพ่อดิษฐ์ วัดปากสระ
    16. หลวงพ่อเจ็ก วัดเขาแดงตะวันตก
    17. หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง ตะวันออก พัทลุง
    18 หลวงพ่อพัว วัดเขาราหู (วัดบางเดือน)
    19. หลวงพ่อแดง วัดคลองไทร
    20, หลวงพ่อวิรัช วัดกะเปา คีรีรัฐนิคม สุราษฎร์ธานี
    21. หลวงพ่อทอง วัดดอนสะท้อน
    22, หลวงพ่อสงฆ์ วัดศาลาลอย
    23. หลวงพ่อจีด วัดถ้ำเขาพลู
    24, หลวงพ่อรุ่ง วัดบางแหวน ชุมพร
    25, หลวงพ่อท้วม วัดเขาโบสถ์ บางสะพาน
    26, หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์
    27. หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี
    28. หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี
    29. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    30. หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ฯลฯ

    อาจารย์ที่เป็นฆราวาสได้แก่ อ.ชุม ไชยคีรี, อ.นำ แก้วจันทร์, พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ ราชเดช การปลุกเสกเน้นเด่นเฉพาะทาง แบ่งออกเป็นช่วง ช่วงละ 7 วัน เช่น ปลุกเสกเน้นด้านคงกระพันชาตรี 7 วัน มหาอุด 7 วัน ป้องกันสัตว์ร้ายและโจรร้าย 7 วัน ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและภูตผีปีศาจ 7 วัน เมตตามหานิยม 7 วัน เนรมิตกายกำราบศัตรูให้เห็นเราคนเดียวเป็นหลายคน

    มวลสารที่รวบรวมมามีพระกรุสุดยอดพระเครื่องจากทั่วประเทศ มาดำเนินการสร้างพระชินราชท่าเรือนี้ จากการรวบรวมปรากฎว่าได้พระกรุมากว่า 108 กรุ ว่านยาอีก 108 ชนิด รวมทั้งผงวิเศษ อาทิเช่น พระกรุนางตรา-ท่าเรือ, กรุท้าวโคตร, สมเด็จวัดระฆัง, สมเด็จบางขุนพรหม, พระผงสุพรรณ, ผงดำผงแดงหุ่นพยนต์, หลวงพ่อเกตุ วัดขวิด, ขุนแผนวัดพระรูปและวัดบ้านกร่าง, พระนางพญาวัดนางพญาและวัดต้นจันทร์ สุพรรณบุรี, พระกรุต่าง ๆ ในกำแพงเพชร, พระกรุต่าง ๆ ในสุโขทัย, หูยานลพบุรี, ท่ากระดานหูไห กาญจนบุรี, พระกรุวัดท่ามะปราง, พระวัดชินราช พิษณุโลก, พระหลวงพ่อจุก, พระจุฬามณี พิษณุโลก, พระรอด พระคง พระเปิม-ลำพูน, มหาว่านวัดเขาอ้อ-พัทลุง, และพระกรุศรีวิชัยฯลฯ เมื่อเสร็จพิธีกรรม อาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้นำพิมพ์ต่างๆ เช่น พระพิมพ์นางตราและท่าเรือขนาดใหญ่-เล็ก พระนาคปรกหลังยันต์ พระพิมพ์ชินราชใหญ่-เล็ก พระพิมพ์ขุนแผน ออกแจกด้วยตัวท่านเอง พร้อมสมุดอุปเท่ห์การบูชาพระ ผู้คนจึงรู้จักกันว่าเป็นพระของอาจารย์ชุม จำนวนการสร้างนั้นมีพิมพ์ละ 84,000 องค์ เมื่อพระมีจำนวนมากบางส่วน ท่านจึงได้นำบรรจุเก็บไว้ในถัง 200 ลิตร ต่อมาปลวกมาทำรัง พระที่พบจึงมีทั้งแบบมีคราบปลวกและที่ไม่มีคราบ

    พุทธคุณวิเศษของพระในพิธีนี้ มีครบทุกด้านไม่ว่า ทางโชค ลาภ บอกเหตุดีร้ายให้ผ้บูชาล่วงหน้า และคงกระพัน ดังนั้นลูกศิษย์ ลูกหา ของอาจารย์ชุม จึงมักนิยมพระชุดนี้ ติดตัวกันไว้เสมอ ไม่พิมพ์ใดก็พิมพ์หนึ่ง

    ครั้งหนึ่งเคยมีคนสอบถามท่านอาจารย์ชุมว่า พระรุ่นไหนดีที่สุด ท่านกล่าว ว่า พระเทพนิมิตร โดยให้เหตุผลว่าอัศจรรย์ตั้งแต่ก่อนสร้าง ระหว่างสร้าง และเมื่อสร้างเสร็จแล้ว ขนาดว่าตายแล้วเกิดอีก ยังไม่แน่ว่าจะทำได้แบบครั้งนั้น จึงเป็นเหตุให้ศิษย์สายตรงต่างก็จะต้องมีพระรุ่นนี้ติดตัว หรือมีไว้ในครอบครองอย่างน้อยสักองค์หนึ่ง
    อาจารย์ชุมท่านว่าดีทางกันศาสตราวุธทุกชนิด ตลอดถึงกันโจรและสัตว์ร้าย หนักไปทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ใช้ได้ทั้งหญิงชายเด็กผู้ใหญ่ พระรุ่นนี้ลูกศิษย์อาจารย์ชุมจึงนิยมบูชาติดตัวกันมากครับ

    พระเทพนิมิตร อาจารย์ชุม ไชยคีรี สร้างและปลุกเสกเมื่อปี 2496 มีพระ 6 พิมพ์ด้วยกัน

    1. พระนาคปรกเทพนิมิตร หลังยันต์ห้า (แทนตัวอ.ชุม ซึ่งเกิดวันเสาร์) สำหรับแจกผู้ชาย
    2. พระกลีบบัีวเทพนิมิตร หรือเทพนิมิตรพิมพ์เล็ก (แทนตัวคุณแม่บุญสืบ ภรรยา อ.ชุม ซึ่งเกิดวันพฤหัสบดี) สำหรับแจกผู้หญิง
    3. พระสาม (พิมพ์พระลำพูน)
    4. พระโคนสมอ (พิมพ์พระอยุธยา)
    5. พระขุนแผนทรงพล (พิมพ์พระสุพรรณ)
    6. พระขุนแผนเทพนิมิตร พิมพ์ฐานบัว

    สองพิมพ์แรกจะเป็นพระพิมพ์ที่จัดสร้างและแจกจำหน่ายออกไปมาก จนคนรู้จักเล่นหากันจนเป็นมาตรฐานดีแล้ว แต่นอกจากนี้ยังมีพระพิมพ์พิเศษที่หาชมได้ยากอีกหลายๆพิมพ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์ลูกหาที่เก็บกันไว้ พระ พิมพ์พิเศษ โดยมากจะเป็นพิมพ์ที่ทำตามอย่างพระกรุโบราณ หรือพระเกจิรุ่นเก่าๆ มีทั้งแบบหลังปั๊มยันต์ห้าและหลังเรียบ เนื้อหาของพระพระเป็นแบบเดียวกับพระนาคปรกเทพนิมิตรทุกประการ มีทั้งสีดำและแดง ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิที่เผา

    ส่วนต่อไปนี้เป็นันทึกของท่าน อาจารย์ชุม ไชยคีรี

    หลวงปู่คงปรมาจารย์ขุนแผน(นักรบขุนศึกจอมขมังเวทย์สมัยอยุธยา)

    หลวงปู่คง อยู่วัดตาลหรือวัดแคเมืองสุพรรณบุรี สมัยอยุธยาเป็นราชธานี เป็นพระอาจารย์ขุนแผนองค์แรก ท่านได้สร้างพระเครื่องทรงขุนแผนเรือนแก้วมอบไว้ให้กับขุนแผนบูชาติดตัว เมื่อพ.ศ.๒๔๙๖ ท่านได้มาเข้าประทับทรงข้าราชการผู้หนึ่งที่จังหวัดพัทลุง บอกตำราสร้างพระผงให้กับอาจารย์ชุม ไชยคีรี ชนิดหนึ่งเรียกว่า พระผงเทพนิมิต ในขระทีกำลังทำพิธีพุทธาภิเศกนั้น ท่านได้เข้าประทับทรงช่วยปลุกเศกอีกตลอดไตรมาส ๓เดือน ยิ่งกว่านั้นท่านได้ขอร้องให้อจ.ชุม ช่วยเอากระดูกของท่านและผงพระยอดขุนพล ผงพระขุนแผน ขึ้นจากใต้ฐานเจดีย์ที่ท่านได้บรรจุไว้ที่วัดตาลแต่ครั้งโบราณ อ.ชุม ได้ขออนุญาตทำการขุดจากกรมศิลปกร คณะศิษย์ทราบเรื่องได้ขอร้องให้อจ.ชุมสร้างพระขุนแผนและพระเทพนิมิต พระอาจารย์พิจารณาว่าหากสร้างขึ้น จะมีโอกาสนำเงินรายได้ไปสร้างพระอุโบสถวัดบ้านสวน ควนขนุน พัทลุงถวายหลวงพ่อคง และแจกทหารตำรวจที่ทำหน้าที่ป้องกันประเทศ ไว้เป็นเครื่องรางป้องกันตัวในคราวเดียวกัน

    วิธีใช้และอาราธนา

    ว่านะโม 3จบแล้วตั้งใจอธิษฐานว่า

    ข้าพเจ้าขอถึงซึ่ง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ว่าเป็นที่พึ่งที่ระลึก แล้วตามองดูรูปที่นั่งอยู่สักครู่นึ่ง แล้วหายใจเข้าภาวนาว่า"พุทธ " หายใจออกภาวนาว่า "โธ" จนจิตสงบ
    แล้วเสกด้วยคาถา

    "อิสวาสุ สุสวาอิ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ ๓ จบ"


    ถ้ามีเรื่องเดือดร้อน หรือมีเหตุจำเป็นที่จะต้องถามพระ ให้ทราบถึงเหตุนั้น ให้จุดธูปเชิญเทวดาที่รักษาพระให้มา พร้อมด้วยระลึกถึงอาจารย์คง อาจารย์ขุนแผน ตั้งใจให้เป็นสมาธิ ใช้มือจับพระเข้า แล้วนั่งบริกรรมด้วยคาถานี้ "นะมะพะทะนึมึพึทึ" บริกรรมไปจนเทวดามาเข้าทรงแล้วจึงถามได้ตามปรารถนา พระนี้ข้าพเจ้า (อ.ชุมฯ)รับรองว่ากันศาสตราทุกชนิดได้จริง ตลอดถึงกันโจรและสัตว์ร้ายหนักไปทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ใช้ได้ทั้งหญิงชายเด็กผู้ใหญ่ ห้ามนำไปทดลองทำเป็นเล่น ขาดความเคารพนับถือ ผู้ที่ไม่มีความเชื่อขออย่าได้รับไปตั้งแต่วันนี้ จะเกิดโทษนานา ชนิดแก่ตน

    ลงนาม (อ.ชุม ไชยคีรี)


    สภาพสวยสมบูรณ์ เรื่องพุทธคุณสุดยอดครับ ครบทุกด้าน ถือเป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่น่าบูชาอย่างยิ่ง แบ่งให้บูชา 2,250 บาท

    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998

    >>>>ID Line : himhirose
    >>>เพิ่มค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ

    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารทหารไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 481-2-46899-1 สาขา ปากช่อง นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2017
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    รายการที่ 39 สุดยอดเมตตา!!!พระผงมหานิยม‬(พิมพ์แจกสตรี) พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย ปี ๒๔๘๕ จ.สงขลา เนื้อน้ำตาลหายากครับ >>>บูชา 800 บาท<<<
    คุณนว จองครับ


    upload_2017-5-20_12-36-3.png

    "พระมหานิยม ได้สร้างสำเร็จ ต้องอาศัยควาพยายาม เพราะเครื่องผสมมีมาก เช่น ว่านต่างๆ มีว่านเสน่ห์จันทร์ทั้งสอง เป็นต้น กับสิ่งอื่นๆอีกมากมาย ผสมด้วยเขม่าดินสอ ทำเป็นดินสอพอง ยังต้องหาวัน และ เวลาที่เป็นมงคล จันทร์3 จันทร์15 จันทร์3 เมื่อได้วันดีแล้ว จันทร์3 ครั้งที่1 เข้าพิธีทำผงมหานิยม และ ผงคาพลิ้นผง5 บ้านกินน้ำบ่อเดียว จันทร์15ครั้งที่2 ทำเป็นองค์พระมหานิยม จันทร์3 ครั้งที่ 3 เข้าพิธีเสกปลุก

    วิธีปฎิบัติ พระผงมหานิยม ให้บังเกิดลาภผล ผู้คนนับถือ นิยมรักใคร่ดุจญาติมิตร ต้องปฎิบัติดังนี้ ก่อนนอน ให้ไหว้พระแล้วอาราธนาพระมหานิยม ให้เสกว่า"อังคะสัมปันโน พุทโธจะอังคะยิโก สุเทสิโตอังคะพูตัง นะมามิหัง" จะเป็นเมตตา และ แคล้วคลาดภัย ภาวนาให้ได้ตามกำลังวัน ทุกๆวัน แล้วจะประจักษ์ผล นับแต่วันที่เราภาวนาพระพุทธมนต์นี้ ให้ เราสังเกตุ ว่ามีอะไรแปลกขึ้น เช่น หากทำการค้าขาย ลูกค้าจะมาเยี่ยมร้านไม่ขาด ถ้าทำราชการก็จะได้รับการชมเชยจากหัวหน้า ถ้าเป็นคนทั่วไปก็จะได้รับความนิยมชมชอบแก่บุคคลทั่วไป นอกจากเป็นเมตตาแล้ว ยัง ช่วยให้ป้องกันตัวปลอดภัยได้ด้วย "

    ประวัติการสร้างชัดเจน พุทธคุณ ไม่ได้มีแค่เหนียวอย่างเดียว ยังเมตตาด้วย เค้าว่า ด้านเมตตาเสกยากสุดๆแล้ว ครับ เมตตามีภัยก็ไม่เข้าตัวครับ องค์จริงสวยมากครับ สีเข้มกว่าในภาพ


    *********************************************************************
    upload_2017-6-6_21-42-44.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2017
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    **********สรุปรายการที่มีให้บูชา**********

    หน้าที่ 1
    รายการที่ 2 พระสมเด็จแหวกม่านทรงเจดีย์ย้อนยุคปี 2553 รุ่น ฉลองเรือนไทย ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 7 พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม ให้บูชา 600 บาท


    หน้าที่ 2
    รายการที่ 15 ยอดมวลสาร!!! พระผงรูปเหมือนสมเด็จโต ออกวัดพลา ปี 2512 (หลวงปู่ทิมปลุกเสก)ผสมผงเก่าจากกรุบางขุนพรหม ให้บูชา 900 บาท
    รายการที่ 16 9 พิธี 9 วาระ ยอดมวลสาร พระพิฆเนศ รุ่นสมปรารถนาด้วยประการทั้งปวง ให้บูชา 550 บาท
    รายการที่ 17 พระสมเด็จ วัดพลับพลา จ.นนทบุรี ปี.2515 หลวงพ่อเกษม เขมโก , หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ , หลวงพ่อวัดดอนตัน ร่วมปลุกเสกพิธีใหญ่มาก พระสภาพสวยมาก หลังตรายางชัด ๆ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 18 1ใน 499 องค์!!! พระผงพิมพ์หลวงปู่ทวดแก่ผงธูปว่านมงคล108 ชานหมาก หลังปั๊มตัวหนังสือ 'ขุ้ย' หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม ให้บูชา 700 บาท

    หน้าที่ 3
    รายการที่ 21 ยอดมวลสารของอริยะสงฆ์ !!! พระสมเด็จ อกร่อง หูยาน ฐานเก้า รุ่นอายุวัฒโณ ๙๙ พ.ศ.๒๕๔๙ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 22 สุดยอดเมตตา!!! พระขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี2540 ให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 24 เหรียญหลวงพ่อเกษม เขมโก อนุสรณ์สร้างอุโบสถ วัดพลับพลา จ.นนทบุรี ปี.2517(โค๊ด) เนื้อทองแดง สวยเดิมๆ ให้บูชา 650 บาท
    รายการที่ 25 เหรียญหลวงปู่ชอบ ฐานสโม รุ่นอุดมพร ปี ๒๕๓๗ ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 27 ตะกรุดพระยาสาริกา หลวงปู่ดี สำนักสงฆ์มะขามแดง ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 29 สุดยอดเมตตา 1 ใน 300 องค์!!! ขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่นแรก อายุยืน ครบ ๗ รอบ ผสมผงไม้งิ้วดำ (แจกกรรมการ ฝังตระกรุด ทอง - เงิน ๒ ดอก) ครูบาอินตา วัดกู่คำ ต.ต้นธงชัย จ.ลำปาง ให้บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 4
    รายการที่ 30 ตระกรุดกาสะท้อน รุ่น เฮงเฮงเพิ่มทรัพย์ ครูบาอินตา พัฒนวิจิตร วัดกู่คำ ลำปาง ให้บูชา 650 บาท
    รายการที่ 31 พระสมเด็จรุ่นพ่นน้ำหมาก เสาร์๕ รุ่น ๒ หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม เป็นพระเกจิอาจารย์ศิษย์เอกสืบสายวิทยาคมจากพระครูวิชิตพัชราจารย์ หรือ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก อ.เมืองเพชรบูรณ์ อดีตพระเกจิชื่อดังแห่งเพชรบูรณ์ แบ่งให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 32 พิเศษแก่มวลสารผง 5 รอบ!!! พระผงศิริมงคล หลวงพ่อเกษม อริยะสงฆ์แดนล้านนา ปี 2529 กล่องเดิม แบ่งให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 33 พระผงแก่เนื้อว่าน 108 พิมพ์ซุ้มกอ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นสวัสดีปีใหม่ ซินนี้ฮวดไช้ (มั่งมีศรีสุข) ปี 21 แบ่งให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 34 1 ใน 999 องค์!!! ล๊อกเก็ตรวยเปิดโลก (กระหม่อมเพชรสยบมาร) หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธมโม วัดซับตะเคียน แบ่งให้บูชา 1,350 บาท

    หน้าที่ 5
    รายการที่ 36 ล็อกเกตกายทิพย์ (มหาทานบัลดาลทรัพย์กวักโชคเรียกลาภ) ฉากสีชมพู แบ่งให้บูชา 1,500 บาท
    รายการที่ 37 สุดยอดและยอดสุด!!! พระสมเด็จ รุ่นอนุสรณ์100 ปี พิมพ์ใหญ่แขนกลม ( ตื้น )พิมพ์นิยม วัดระฆัง ปี 2515 แบ่งให้บูชา 3,500 บาท

    หน้าที่ 6
    รายการที่ 38 ตาหูกระพริบ!!! พระนาคปรกผงเทพนิมิตร อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2497 วัดบรมธาตุนครศรีธรรมราช แบ่งให้บูชา 2,250 บาท ปิดรายการครับ
    รายการที่ 39 พระผงมหานิยม‬(พิมพ์แจกสตรี)หลวงพ่อเส้ง วัดแหลมทราย ปี ๒๔๘๕ จ.สงขลา เนื้อแดงหายากครับ แบ่งให้บูชา 900 บาท


    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : himhirose
    >>>เพิ่มค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ


    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารทหารไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 481-2-46899-1 สาขา ปากช่อง นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์

    .................................................................................................................


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2017
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    ^^ สนใจรายการไหน สอบถามได้นะครับ ^^

    ;);););););););););)
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    รายการที่ 40 สวยเดิมๆ!!! พระนาคปรกศิลา 9มงคล หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล ปิดรายการครับ

    upload_2017-3-10_11-44-47.png
    พระนาคปรก ศิลา 9 มงคล ของหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ แห่งวัดอรัญญบรรพต จ.หนองคาย. สร้างปี 2540 สำหรับมวลสารของวัตถุมงคลล้วนเป็นมวลสารมงคลระดับสูง เต็มด้วยคุณค่าและความศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระสมเด็จ 9 มงคลมวลสารที่ใช้สร้างพระชุด9มงคลทั้งหมดล้วนคัดสรรมาอย่างดีอันประกอบด้วย
    เส้นเกศา 9 พระสุปฏิปันโน
    อันประกอบด้วย
    -เส้นเกศา หลวงปู่พรหม จิรปุญโญ
    -เส้นเกศาหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    -เส้นเกศาหลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม
    -เส้นเกศาหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    -เส้นเกศาหลวงปู่เทสก์ เทสรังสี
    -เส้นเกศาหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    -เส้นเกศาหลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    -เส้นเกศาหลวงปู่พระอาจารย์วัน อุตตโม
    -เส้นเกศาหลวงพ่อพุธ ฐานิโย

    9 มงคลพิเศษ
    1) ผงอังคาร6๕ณาจารย์อันประกอบด้วย
    -ผงอังคารครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน
    -ผงอังคารหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    -ผงอังคารหลวงปู่หลุย จันทสาโร วัดถ้ำผาบิ้ง จ.เลย
    -ผงอังคารหลวงปู่สาม อภิญจโน วัดป่าไตรวิเวก จ.สุรินทร์
    -ผงอังคารหลวงปู่บัวพา วัดป่าพระสถิต จ.หนองคาย
    -ผงอังคารหลวงปู่สิงห์ทอง วัดป่าแก้วชุมพล จ.สกลนคร

    2) แร่ ทรายทองคำ, พลอยบดหลายชนิด, อาทิ นิล ไพลิน โกเมน ฯลฯ
    3) ผงพระกรุต่างๆผงเก่าพระธาตุหริภุญไชย,ดินสังเวชนีสถานในอินเดีย
    4) ไหลดำจากประเทศลาว
    5) ผงเกสร9ชนิด
    6) ผงว่านสาวหลง
    7) โกเมนบด ,ไพลินบด
    8) นิลบด
    9) ผงมะพร้าวนรเก

    นี้คือสุดยอดของพระสายป่า ที่ไม่ธรรมดาครับ


    หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ ท่านเป็นพระอรหันต์ (เห็นจากเกศา และโลหิต ท่านกลายสภาพเป็นพระธาตุ) ศิษย์ชั้นผู้ใหญ่ของหลวงปู่มั่น ที่ได้รับการยกย่องจากครูอาจารย์หลายองค์

    - พ่อแม่ครูอาจารย์หลายท่านยกย่องให้ท่านเป็นดั่งสาแหรกธรรมของอาจารย์มั่น กล่าวคือ ท่านเป็นผู้เก็บธรรม และเผยแผ่ธรรมของพ่อแม่ครูอาจารย์ได้อย่างหมดจด

    - หลวงปู่สิม พุทธจาโร เป็นพ่อแม่ครูอาจารย์ที่เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ พ่อค้า ประชาชน ให้การนับถือมาก เคยบอกลูกศิษย์ของท่านว่า "ท่านหลวงปู่เหรียญนี้เก่งมากนะ"

    วัตถุมงคลของหลวงปู่เหรียญ ท่านเป็นผู้ดูแลในการทำและอธิษฐานจิตให้เอง รวมทั้งตั้งใจจาร อักขระ ให้ในบางรุ่น โดยในขณะอธิษฐานจิตต่อวัตถุมงคล ก็มีเรื่องปกฎิหาริย์เกิดขึ้นมากมาย เช่น ครึ่งหนึ่งท่านเมตตาจิตให้วัตถุมงคล มีผู้ร่วมพิธีได้ยินเสียงดังในกล่องวัตถุมงคล นักข่าวสำนักพิมพ์ชื่อดัง จึงถามท่านว่ามีเสียงอะไรดังได้อย่างไร....ท่านก็พูดออกไปว่า ก็นั่งมา 50-60 ปี จะไม่มีเสียงได้เชียวหรือ

    พระเครื่องของหลวงปู่ ผู้ที่บูชาจะเห็นในคุณวิเศษ เช่น ขออะไรก็ได้ดังประสงค์ โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ และพระเครื่องของท่านจะมีพระธาตุเสด็จมาเกาะอยู่ประจำในทุกๆ รุ่น แล้วแต่วาสนาของแต่ละคน
    ท่านมีกลุ่มลูกศิษย์เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ พ่อค้า ประชาชน ให้การนับถือมาก เพราะนอกจากที่วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย ท่านยังพักอยู่ ณ สำนักสงฆ์วังสวนจิตรลดา กรุงเทพฯ มีคลายครา ที่กลุ่มทหาร หรือตำรวจ มาขอวัตถุมงคลกับท่าน เพราะได้ประจักษ์กับตาว่า ทดลองยิงไม่ออก หรือรอดพ้นอันตรายในการปฏิบัติหน้าที่ และพ่อค้าหลายคนก็ทราบดี ว่าขอโชคลาภ ได้ผลสำเร็จ ดังนามท่าน (วรลาโภ คือผู้ที่ลาภอันประเสริฐ)


    สภาพสวย พร้อมกล่องเดิมจากวัดอย่างดี เนื้อดำเข้มข้นอังคารธาตุและมวลสารพิมพ์คมชัดลึก มวลสารแห่งความเป็นศิริมงคล ของพ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น พุทธคุณครบทุกด้าน แบ่งให้บูชา 1,000 บาท


    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : himhirose
    >>>เพิ่มค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ


    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ

    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารทหารไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 481-2-46899-1 สาขา ปากช่อง นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2017
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    ^^ เรียนเชิญครับ สนใจรายการไหน สอบถามได้ครับ ^^

    :):):):):):):):):):)
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    จัดส่งเรียบร้อย(11/03/2017) :

    1. คุณยุทธนา >>>>>>>>>> ER794201895TH


    ^^ ขอบคุณครับ ^^
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    สนใจพระเครื่องดีๆ พุทธคุณสูง เข้ามาชมกันก่อนได้เลยนะครับ ^^
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    .......................
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    สนใจสอบถามได้ครับ
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    **********สรุปรายการที่มีให้บูชา**********

    หน้าที่ 1
    รายการที่ 2 พระสมเด็จแหวกม่านทรงเจดีย์ย้อนยุคปี 2553 รุ่น ฉลองเรือนไทย ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 7 พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม ให้บูชา 600 บาท


    หน้าที่ 2
    รายการที่ 15 ยอดมวลสาร!!! พระผงรูปเหมือนสมเด็จโต ออกวัดพลา ปี 2512 (หลวงปู่ทิมปลุกเสก)ผสมผงเก่าจากกรุบางขุนพรหม ให้บูชา 900 บาท
    รายการที่ 16 9 พิธี 9 วาระ ยอดมวลสาร พระพิฆเนศ รุ่นสมปรารถนาด้วยประการทั้งปวง ให้บูชา 550 บาท
    รายการที่ 17 พระสมเด็จ วัดพลับพลา จ.นนทบุรี ปี.2515 หลวงพ่อเกษม เขมโก , หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ , หลวงพ่อวัดดอนตัน ร่วมปลุกเสกพิธีใหญ่มาก พระสภาพสวยมาก หลังตรายางชัด ๆ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 18 1ใน 499 องค์!!! พระผงพิมพ์หลวงปู่ทวดแก่ผงธูปว่านมงคล108 ชานหมาก หลังปั๊มตัวหนังสือ 'ขุ้ย' หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม ให้บูชา 700 บาท

    หน้าที่ 3
    รายการที่ 21 ยอดมวลสารของอริยะสงฆ์ !!! พระสมเด็จ อกร่อง หูยาน ฐานเก้า รุ่นอายุวัฒโณ ๙๙ พ.ศ.๒๕๔๙ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 22 สุดยอดเมตตา!!! พระขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี2540 ให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 24 เหรียญหลวงพ่อเกษม เขมโก อนุสรณ์สร้างอุโบสถ วัดพลับพลา จ.นนทบุรี ปี.2517(โค๊ด) เนื้อทองแดง สวยเดิมๆ ให้บูชา 650 บาท
    รายการที่ 25 เหรียญหลวงปู่ชอบ ฐานสโม รุ่นอุดมพร ปี ๒๕๓๗ ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 27 ตะกรุดพระยาสาริกา หลวงปู่ดี สำนักสงฆ์มะขามแดง ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 29 สุดยอดเมตตา 1 ใน 300 องค์!!! ขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่นแรก อายุยืน ครบ ๗ รอบ ผสมผงไม้งิ้วดำ (แจกกรรมการ ฝังตระกรุด ทอง - เงิน ๒ ดอก) ครูบาอินตา วัดกู่คำ ต.ต้นธงชัย จ.ลำปาง ให้บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 4
    รายการที่ 30 ตระกรุดกาสะท้อน รุ่น เฮงเฮงเพิ่มทรัพย์ ครูบาอินตา พัฒนวิจิตร วัดกู่คำ ลำปาง ให้บูชา 650 บาท
    รายการที่ 31 พระสมเด็จรุ่นพ่นน้ำหมาก เสาร์๕ รุ่น ๒ หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม เป็นพระเกจิอาจารย์ศิษย์เอกสืบสายวิทยาคมจากพระครูวิชิตพัชราจารย์ หรือ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก อ.เมืองเพชรบูรณ์ อดีตพระเกจิชื่อดังแห่งเพชรบูรณ์ แบ่งให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 32 พิเศษแก่มวลสารผง 5 รอบ!!! พระผงศิริมงคล หลวงพ่อเกษม อริยะสงฆ์แดนล้านนา ปี 2529 กล่องเดิม แบ่งให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 33 พระผงแก่เนื้อว่าน 108 พิมพ์ซุ้มกอ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นสวัสดีปีใหม่ ซินนี้ฮวดไช้ (มั่งมีศรีสุข) ปี 21 แบ่งให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 34 1 ใน 999 องค์!!! ล๊อกเก็ตรวยเปิดโลก (กระหม่อมเพชรสยบมาร) หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธมโม วัดซับตะเคียน แบ่งให้บูชา 1,350 บาท

    หน้าที่ 5
    รายการที่ 36 ล็อกเกตกายทิพย์ (มหาทานบัลดาลทรัพย์กวักโชคเรียกลาภ) ฉากสีชมพู แบ่งให้บูชา 1,500 บาท
    รายการที่ 37 สุดยอดและยอดสุด!!! พระสมเด็จ รุ่นอนุสรณ์100 ปี พิมพ์ใหญ่แขนกลม ( ตื้น )พิมพ์นิยม วัดระฆัง ปี 2515 แบ่งให้บูชา 3,500 บาท

    หน้าที่ 6
    รายการที่ 38 ตาหูกระพริบ!!! พระนาคปรกผงเทพนิมิตร อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2497 วัดบรมธาตุนครศรีธรรมราช แบ่งให้บูชา 2,250 บาท ปิดรายการครับ
    รายการที่ 39 พระผงมหานิยม‬(พิมพ์แจกสตรี)หลวงพ่อเส้ง วัดแหลมทราย ปี ๒๔๘๕ จ.สงขลา เนื้อแดงหายากครับ แบ่งให้บูชา 900 บาท
    รายการที่ 40 สวยเดิมๆ!!! พระนาคปรกศิลา 9มงคล หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล แบ่งให้บูชา 1,000 บาท


    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : himhirose
    >>>เพิ่มค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ


    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารทหารไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 481-2-46899-1 สาขา ปากช่อง นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    เรียนเชิญครับ ^^
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,624
    ค่าพลัง:
    +465
    ด่วน!!! ทุกรายการลดไปเลยยยยยยย 20% ครับ จัดโปรให้กับทุกๆท่าน ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ครับ

    *****ใครสนใจรายการไหน จองหรือสอบถามกันได้นะครับ

    **********สรุปรายการที่มีให้บูชา**********


    หน้าที่ 1
    รายการที่ 2 พระสมเด็จแหวกม่านทรงเจดีย์ย้อนยุคปี 2553 รุ่น ฉลองเรือนไทย ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 7 พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม ให้บูชา 600 บาท


    หน้าที่ 2
    รายการที่ 15 ยอดมวลสาร!!! พระผงรูปเหมือนสมเด็จโต ออกวัดพลา ปี 2512 (หลวงปู่ทิมปลุกเสก)ผสมผงเก่าจากกรุบางขุนพรหม ให้บูชา 900 บาท
    รายการที่ 16 9 พิธี 9 วาระ ยอดมวลสาร พระพิฆเนศ รุ่นสมปรารถนาด้วยประการทั้งปวง ให้บูชา 550 บาท
    รายการที่ 17 พระสมเด็จ วัดพลับพลา จ.นนทบุรี ปี.2515 หลวงพ่อเกษม เขมโก , หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ , หลวงพ่อวัดดอนตัน ร่วมปลุกเสกพิธีใหญ่มาก พระสภาพสวยมาก หลังตรายางชัด ๆ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 18 1ใน 499 องค์!!! พระผงพิมพ์หลวงปู่ทวดแก่ผงธูปว่านมงคล108 ชานหมาก หลังปั๊มตัวหนังสือ 'ขุ้ย' หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม ให้บูชา 700 บาท

    หน้าที่ 3
    รายการที่ 21 ยอดมวลสารของอริยะสงฆ์ !!! พระสมเด็จ อกร่อง หูยาน ฐานเก้า รุ่นอายุวัฒโณ ๙๙ พ.ศ.๒๕๔๙ หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 22 สุดยอดเมตตา!!! พระขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี2540 ให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 24 เหรียญหลวงพ่อเกษม เขมโก อนุสรณ์สร้างอุโบสถ วัดพลับพลา จ.นนทบุรี ปี.2517(โค๊ด) เนื้อทองแดง สวยเดิมๆ ให้บูชา 650 บาท
    รายการที่ 25 เหรียญหลวงปู่ชอบ ฐานสโม รุ่นอุดมพร ปี ๒๕๓๗ ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 27 ตะกรุดพระยาสาริกา หลวงปู่ดี สำนักสงฆ์มะขามแดง ให้บูชา 400 บาท
    รายการที่ 29 สุดยอดเมตตา 1 ใน 300 องค์!!! ขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่นแรก อายุยืน ครบ ๗ รอบ ผสมผงไม้งิ้วดำ (แจกกรรมการ ฝังตระกรุด ทอง - เงิน ๒ ดอก) ครูบาอินตา วัดกู่คำ ต.ต้นธงชัย จ.ลำปาง ให้บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 4
    รายการที่ 30 ตระกรุดกาสะท้อน รุ่น เฮงเฮงเพิ่มทรัพย์ ครูบาอินตา พัฒนวิจิตร วัดกู่คำ ลำปาง ให้บูชา 650 บาท
    รายการที่ 31 พระสมเด็จรุ่นพ่นน้ำหมาก เสาร์๕ รุ่น ๒ หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม เป็นพระเกจิอาจารย์ศิษย์เอกสืบสายวิทยาคมจากพระครูวิชิตพัชราจารย์ หรือ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก อ.เมืองเพชรบูรณ์ อดีตพระเกจิชื่อดังแห่งเพชรบูรณ์ แบ่งให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 32 พิเศษแก่มวลสารผง 5 รอบ!!! พระผงศิริมงคล หลวงพ่อเกษม อริยะสงฆ์แดนล้านนา ปี 2529 กล่องเดิม แบ่งให้บูชา 600 บาท
    รายการที่ 33 พระผงแก่เนื้อว่าน 108 พิมพ์ซุ้มกอ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นสวัสดีปีใหม่ ซินนี้ฮวดไช้ (มั่งมีศรีสุข) ปี 21 แบ่งให้บูชา 800 บาท
    รายการที่ 34 1 ใน 999 องค์!!! ล๊อกเก็ตรวยเปิดโลก (กระหม่อมเพชรสยบมาร) หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธมโม วัดซับตะเคียน แบ่งให้บูชา 1,350 บาท

    หน้าที่ 5
    รายการที่ 36 ล็อกเกตกายทิพย์ (มหาทานบัลดาลทรัพย์กวักโชคเรียกลาภ) ฉากสีชมพู แบ่งให้บูชา 1,500 บาท
    รายการที่ 37 สุดยอดและยอดสุด!!! พระสมเด็จ รุ่นอนุสรณ์100 ปี พิมพ์ใหญ่แขนกลม ( ตื้น )พิมพ์นิยม วัดระฆัง ปี 2515 แบ่งให้บูชา 3,500 บาท

    หน้าที่ 6
    รายการที่ 38 ตาหูกระพริบ!!! พระนาคปรกผงเทพนิมิตร อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2497 วัดบรมธาตุนครศรีธรรมราช แบ่งให้บูชา 2,250 บาท ปิดรายการครับ
    รายการที่ 39 พระผงมหานิยม‬(พิมพ์แจกสตรี)หลวงพ่อเส้ง วัดแหลมทราย ปี ๒๔๘๕ จ.สงขลา เนื้อแดงหายากครับ แบ่งให้บูชา 900 บาท
    รายการที่ 40 สวยเดิมๆ!!! พระนาคปรกศิลา 9มงคล หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล แบ่งให้บูชา 1,000 บาท


    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : himhirose
    >>>เพิ่มค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารทหารไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 481-2-46899-1 สาขา ปากช่อง นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...