สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. hjja

    hjja Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +75
    โอนแล้วครับ 1200 บาท 19:46 07/03/16
    ที่อยู่ pmครับ
     
  2. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 8/3/59

    คุณเหมราช หมายเลขพัสดุ EP 7631 1852 1 TH

    คุณธนวัฒน์ หมายเลขพัสดุ EP 7631 1846 4 TH

    พระศักดิ์ธนา หมายเลขพัสดุ EP 7631 1845 5 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  3. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 139 ลูกอมลูกติดแม่ หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เครื่องรางชื่อแปลกแต่ในเรื่องเมตตาแรงสุดๆ

    ลูกอมลูกติดแม่ หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เครื่องรางชื่อแปลก แต่เน้นในเรื่องเมตตาแรงสุดๆ ท่านเอาดินรอยเท้าลูกอ่อนที่ร้องไห้ตามแม่ 9 รอยมาทำลูกอมนี้ เมื่อจะเอาต้องพลีเอาขอกับพระแม่ธรณี ซึ่งเป็นแม่ใหญ่ ใครจะไปรักใครชอบใคร หลงใหลกันอย่างไร ก็ต้องเหยียบดิน คือแม่ธรณีทั้งสิ้น เอามาผสมกับขี้เถ้าใบรู้นอนทั้ง 7 ( มีเคล็ดลับว่า รักใคร่หลงใหล ไม่รู้หลับรู้นอน ไม่รู้ตื่น รู้ตาม คือรักใคร่หลงใหล เมตตา อยู่ตลอดกาลเวลา)ขณะปั้นเป็นลูกอมนั้นหลวงพ่อท่านได้บริกรรมพระคาถาบท พระพุทธเจ้าเรียกนางภิกขุณี ถักเชือก หุ้มชุบน้ำรัก ( มีเคล็ดว่่าเปียกก็รัก แห้งก็รัก คือจะยากดีมีจนอย่างไรก็รัก จะรูปร่างหน้าตาอย่างไรก็รัก)

    ลูกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 140 พระปิดตากลีบจำปี มหาลาภ หลวงพ่อจรัญ วัดน้ำเคือง จ.พิจิตร เนื้อขมิ้นปูนสีแดง (ปูนไม่ถูกกับขมิ้นจับมาผสมกันได้ ) สร้างปี 2554

    หลวงปู่จรัญ วัดน้ำเคือง องค์นี้ของจริงของพิจิตร มีดีมาก เพชรแท้ที่ซ่อนเร้นกายในท้ายทุ่ง ของจริงที่คนท้องถิ่นเคารพยำเกรง ในพิจิตรหลวงปู่เป็นหนึ่งไม่รองใคร ปัจจุบันหลวงปู่มีพรรษามากที่สุดในจังหวัด อายุถึง 93 ปี ยังแข็งแรงพูดจาฉะฉานความจำดีเลิศ ศิษย์จะยำเกรงในบารมีท่านมาก แค่หลวงปู่มองก็เหมือนต้องมนต์สะกดแล้ว หลวงปู่จรัญเป็นคนลพบุรี ดงพลับ บ้านหมี่ ต้นตระกูลเป็นลาวพรวน บวชตั้งแต่อายุ 20 ปีกับหลวงปู่อุปัชฌาย์จอน ผู้เป็นศิษย์ในหลวงปู่สายวัดพยัฒาราม วัดเสือ หลวงปู่จึงได้วิชาสายหลวงปู่สายยอดเกจิลพบุรีมาเต็ม ๆ สมัยหนุ่ม ๆ ได้ยินชื่อหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์อยากไปหาแต่ไปไม่ถูกพอดีมาอยู่วัดทุ่งเรไร ซึ่งหลวงพ่อเดิมขนมีดหมอ ผ้ายันต์รูปหล่อใส่หลังช้างมาเป็นกระสอบเพื่อแจกงานฝังลูกนิมิตวัดทุ่งเรไร หลวงปู่จรัญพระหนุ่มวัยคะนองได้รับหน้าที่เฝ้าวัตถุมงคลในโบสถ์ หลวงพ่อเดิมท่านมาด้วยพักอยู่ที่กุฎิเจ้าอาวาส ยามดึกหลวงปู่จรัญได้ไปเปิดกระสอบผ้ายันต์รูปหล่อและมีดหมอชักจากปลอกออกมาดู และลอกยันต์จากวัตถุมงคลหลวงพ่อเดิม หัดเขียนอยู่ทั้งคืน พอรุ่งสางหลวงพ่อเดิมเดินเข้ามาในโบสถ์เรียกหลวงปู่จรัญเข้ามาหาแล้วพูดว่า “ อยากรู้หรือลูกทำไมไม่ถามพ่อ จะสอนให้อยู่แล้วไม่ต้องครูพักลัก จำหรอกพ่อคุณ ” หลวงปู่จรัญก้มกราบท่าน ท่านสั่งให้หาดอกไม้ธูปเทียนแต่งขันธ์ 5 มาหาท่าน หลวงปู่จรัญก็ทำตาม หลวงพ่อเดิมก็ครอบครูรับหลวงปู่จรัญเป็นศิษย์ตั้งแต่นั้นมา หลวงพ่อเดิมสั่งให้ไปหาที่วัดหนองหลวงหลายครั้ง แต่ละครั้งหลวงพ่อเดิมก็จะสอนสั่งเทียบอารมณ์จิตให้อย่างดี มีครั้งหนึ่งหลวงพ่อเดิมพาไปหลังวัดหนองหลวงชี้ให้หลวงปู่จรัญดูรังนกกระจาบและถามว่า “ พ่อคุณดูซิเขามีไข่กี่ใบนะ มีลูกชายลูกหญิงกี่ตัว ” หลวงปู่จรัญก็ใช้วิชาที่หลวงพ่อเดิมสอนบอกท่าน หลวงพ่อเดิมท่านอมยิ้มและตอบมาว่า “ ดีดีรู้ดี รักษาไว้นะพ่อ ” หลวงปู่จรัญยังไปหาหลวงพ่อเดิมที่วัดหนองโพธิ์หลายครั้ง เทียวมาเทียวไป ครั้งหนึ่งๆอยู่กับหลวงพ่อเดิมเป็นเดือน ๆ ยังเคยพบหลวงพ่อน้อย หลวงพ่อโอดวัดจันเสน หลวงพ่อเดิมแนะนำให้รู้จักลวงพ่อโอด และบอกว่านี่องค์นี้พี่คุณนะ คุณโอดเขาอยู่ถิ่นพ่อ ส่วนคุณไปเอาดีต่างถิ่น

    ประมาณปี 2492 หลวงปู่จรัญไปกราบหลวงพ่อเดิม ท่านบอกหลวงพ่อน้อยซึ่งขณะนั้นครองวัดหนองโพธิ์แทนท่านแล้ว ว่า ขอมีดให้ “ คุณ ” (หมายถึงหลวงปู่จรัญ) ซักเล่มเถอะเล่มโต ๆ หน่อยนะ หลวงพ่อน้อยหยิบมาถวายหลวงพ่อเดิม ท่านรับมาแล้วมอบให้หลวงปู่จรัญ บอกว่าคุณลองไปดูเจ้าใหญ่ของพ่อซิเขาอยู่ป่าข้าง ๆวัดนี้เอง หลวงปู่จรัญจึงเดินไปหาเจ้าใหญ่ช้างหลวงพ่อเดิมซึ่งไม่เคยให้ใครขี่ได้นอกจากหลวงพ่อเดิมและควาญที่เลี้ยงเขา เจ้าใหญ่ยืนหันหน้าหาหลวงปู่จรัญร้องแปร๋น ๆ โน้มตัวลงย่อขาแสดงอาการจะรับหลวงปู่จรัญขึ้นขี่ ควาญช้างจึงบอกว่าอาจารย์ลองดูซิใหญ่เขาให้ขึ้น หลวงปู่จรัญจึงขึ้นขี่เจ้าใหญ่ช้างเชือกสำคัญของหลวงพ่อเดิมได้มีดหมอเล่มนั้นท่านมอบให้ทหารไปแล้ว
    ปี 2494 หลวงพ่อเดิมมรณภาพ หลวงปู่จรัญได้ไปอยู่ช่วยงานที่วัดหนองโพธิ์หลายวัน หลวงพ่อเดิมสอนวิชาให้หลวงปู่จรัญมาก หลวงปู่รักหลวงพ่อเดิมดุจพ่อแท้ ๆ มีความสัมพันธ์เสมือนว่าเคยเกิดเป็นพ่อลูกกันมาหลายชาติ

    หลวงปู่จรัญพระสงฆ์หนึ่งเดียวที่หลวงพ่อเปรื่อง ให้เณรมาตามไปเสกพระปี 15
    หลวงปู่จรัญเคยไปอยู่วัดบางคลาน วัดหลวงพ่อเงินที่พิจิตร สมัยหลวงพ่อเปรื่องเป็นเจ้าอาวาส ในฐานะเพื่อนรักกับหลวงพ่อเปรื่อง หลวงปู่ได้ไปขอเรียนและศึกษาวิชาในสาย หลวงพ่อเงิน เทพเจ้าแห่งโพธิทะเลและฝึกฝนเอง หลวงพ่อเปรื่องแนะนำบ้าง หลวงพ่อเงินเคยปรากฏในนิมิตสอนให้บ้าง ในงานเสกพระปี 15 เป็นพิธีใหญ่ พอทำพิธีที่วัดสุทัศน์ ฯ แล้วก็ขนพระไปเสกที่วัดบางคลานอีกครั้ง พิธีนี้พระเกจิคณาจารย์มากมาย หลวงปู่จรัญอยู่ช่วยงานมีหน้าที่รับรองพระเกจิที่มาเสก พิธีนี้ทำกันทั้งวันทั้งคืน ใกล้เที่ยงคืนแล้วหลวงปู่จรัญนั่งสมาธิในกุฎิ มีเณรมาเรียกบอกว่าหลวงพ่อเปรื่องให้มาตามท่านห่มผ้ารออยู่แล้วจึงเดินไปหา หลวงพ่อเปรื่องบอกว่า “ หลวงพี่ ( หลวงพ่อเปรื่องเรียกหลวงปู่จรัญ ) เสกพระหน่อยซิ หลวงพ่อ (หมายถึง หลวงพ่อเงิน ) ให้หลวงพี่นั่งเสกด้วย ” หลวงปู่จรัญซึ่งทราบอยู่แล้วด้วญาณของท่านจึงไม่ต้องพูดอะไร เดินเข้าไปในโบสถ์ไปนั่งเสกร่วมกับเกจิอีกหลายรูป หลังนั่งเสกสักครู่มีหลวงปู่ท่านหนึ่งเป็นพระที่มีลูกศิษย์มาก ( หลวงปู่จรัญจำชื่อท่านไม่ได้ ) เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่า “ ตอนผมอายุเท่าคุณ ผมยังทำไม่ได้ขนาดนี้เลย คุณนี่แน่จริง ๆนะ ”

    เปิดตัวเกจิเมืองชาละวัน สายพุทธาคม หลวงพ่อวัดพยัคาราม ( วัดเสือ )
    หลวงปู่จรัญ วัดน้ำเคือง พรรษา 73 มากที่สุด 1 ในจังหวัด
    หลวงปู่จรัญ : หนึ่งเดียวที่หลวงพ่อเดิมพาไปดูรังนกกระจาบ และทายได้ว่าไข่กี่ฟองตัวผู้ตัวเมียกี่ตัว
    หลวงปู่จรัญ : หนึ่งเดียวที่หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลานตามให้เสกพระปี 15 “บอกหลวงพ่อเงิน สั่ง ” องค์นี้ของจริงยิ่งกว่าจริง !?
    หลวงปู่จรัญ : หนึ่งเดียวที่สะกดเจ้าใหญ่ ช้างแสนรู้เชือกสัมคัญของหลวงพ่อเดิม
    หลวงปู่จรัญ : หนึ่งเดียวที่หลวงพ่อพรหม ช่องแค รับครอบครูโดยเสกข้าวให้กิน และทายใจหลวง พ่อพรหมถูก
    หลวงพ่อพรหมวัดช่องแครับครอบครูโดยเสกข้าวให้กิน

    ประมาณปี 2511 หลวงปู่จรัญเดินทางไปกราบหลวงพ่อพรหมที่เขาช่องแค พอไปถึงหลวงพ่อพรหมกำลังฉันเพลพอดี จึงเรียกหลวงปู่ให้มานั่งฉันด้วย ขณะฉันหลวงพ่อพรหมพูดขึ้นมาว่า “คุณไม่ต้องเรียนกับผมหรอก พรางชี้มือไปที่พระพุทธรูป คุณต้องเรียนกับพระพุทธ ” หลวงปู่ตอบสนทนากับหลวงพ่อพรหมหลายคำ พอฉันเสร็จหลวงพ่อพรหมปั้นข้าว 3 ก้อน ยื่นให้หลวงปู่จรัญบอกว่า “ คุณ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ครบองค์ 3 คุณ รักษาไว้ในตัวนะ ” หลวงปู่จรัญจึงกลืนข้าว 3 ก้อนของหลวงพ่อพรหม พอเวลาจะกราบลาหลวงพ่อพรหมท่านบอกว่า “ คุณรับของผมไปแล้วรักษาให้ดีนะ ” ขณะที่สนทนากันหลวงพ่อพรหมชี้ให้ดูในบาตรแล้วถามว่า “ คุณอะไรอยู่นะ คุณรู้ไหม ” หลวงปู่จรัญจึงใช้จิตดูก็ตอบไปว่า “ มียาสมุนไพรอยู่กับดีหมี ” หลวงพ่อพรหมบอกว่า “ คุณมาถูกทางแล้ว เอาเถอะมีอะไรก็บอกผม ผมไม่ทิ้งคุณหรอก ผมยังอยู่อีกนาน ”

    สยบเจ๊กหยี่ที่ไม่นับถือ ตอนหลังรวยเอารวยเอา ด้วยบารมีหลวงปู่
    เจ๊กหยี่คนดังทับคล้อนิมนต์หลวงพ่อชื่อดังองค์หนึ่งไปฉันเพลและเจิมร้าน หลวงพ่อองค์นี้เกิดป่วยไปไม่ได้ หลวงพ่อท่านบอกว่าให้ไปหาสมภารวัดน้ำเคืององค์นี้เก่ง เจ๊กหยี่เสียมิได้ไม่เคยรู้จักและเลื่อมใสหลวงปู่วัดน้ำเคืองเลย แต่ก็ไปนิมนต์ท่าน หลวงปู่ก็ไปฉันเพลและเจิมให้ ตั้งแต่นั้นมากิจการของเจ๊กหยี่ก็เจริญขึ้น ขยายกิจการไปทั่ว ทุกที่ก็จะนิมนต์หลวงปู่วัดน้ำเคืองไปเจิมให้ ( เจ๊กหยี่เรียกชื่อหลวงปู่ไม่ชัด เลยเรียกว่า หลวงปู่วัดน้ำเคืยง ) ปัจจุบันนี้เจ๊กหยี่เสียชีวิตแล้ว ลูกชายยังตัดไม้กระดาษรอยเจิมเดิมที่หลวงปู่จรัญไปเจิมให้ใส่กรอบเก็บไว้ที่บ้านเลย ( รอยเจิมของหลวงปู่ขลังขนาดนั้น )

    น้ำมนต์ตำรับหลวงพ่อเดิมโคตรศักดิ์สิทธิ์
    ชาวทับคล้อจะรู้จักหลวงปู่จรัญในฐานะพระเก่งอาบน้ำมนต์สุดยอดเยี่ยมยุทธที่สุด ไม่ต้องสงสัยเลย เพราะหลวงปู่เรียนวิชาทำน้ำมนต์มาจากหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงปู่จะว่าคาถาดัง ๆ และอาบน้ำมนต์ไปด้วย เคยมีคนมาอาบน้ำมนต์กับท่านพอลุกออกไปมีตะปูเส้นผมตกเกลื่อน บางคนอาเจียนออกมาเป็นหนังควายชิ้นเล็ก ๆ ก็มี หลวงปู่จรัญเคยอาบน้ำมนต์ให้คนเสียจริตให้มีสติกลับมาเหมือนเดิมได้ คนโดนคุณ โดนของ ดวงตกดวงไม่ดี หลวงปู่จะอาบน้ำมนต์ให้ ทุกรายกลับไปดีขึ้นทั้งนั้น คนทั่วไปเวลาอาบน้ำมนต์ของหลวงปู่จะรู้สึกเลยว่าไม่ธรรมดา ต้องประคองใจไว้ให้ดีใจจะสั่นมาก พวกที่สักยันต์พอเผลอสติปั๊บของจะขึ้นทันที บางคนโดนของผู้ชายแท้ ๆ ร้องเสียงเป็นผู้หญิง ก็มี ยุคนี้น้ำมนต์ของหลวงปู่นี้ใครก็สู้มิได้

    หลวงพ่อเดิมมีวิชาหนึ่งเป็นเมตตาสูงมาก และมหานิยมสูงที่สุดด้วย หลวงพ่อเดิมท่านบอกสรรพคุณว่า “ ดอกจำปี ดอกเล็ก ขาวอมเหลือง ในดอกไม่มีอะไรเลยมีกลีบกับเกสรนิดเดียว มีกลิ่นหอมส่งไปเรียกหมู่ภมร หมู่แมลงที่บินไกลเป็นกิโล ๆ เขามาดอมดมชมกลิ่นได้ หรือแม้แต่คนที่อยู่ใกลแค่ไหน เมื่อได้กลิ่นจำปีเหมือนต้องมนต์สะกดชอบยินดีในกลิ่นหอมของดอกจำปี จะพูดชมไม่ขาดปาก นานเข้ากลิ่น จะยิ่ง หอมนาน หอมไกลไปอีก ” โบราณจึงนำสรรพคุณของดอกจำปีที่ใครก็วิ่งหา ได้กลิ่นดังต้องมนต์สะกด มาสร้างดอกจำปีพุทธคุณขึ้น อุปมาดังพระธรรมของพระพุทธเจ้าหอมหวนทวนลมฉันได กลี่นดอกจำปีก็ฟุ้งกระจายฉันนั้น หลวงพ่อเดิมเคยทำจำปี งาแกะ เพื่อให้แม่ค้าแม่ขายคนที่ต้องการความเมตตามหาเสน่ห์ คนแห่เข้ามาซื้อของ เหมือนหมู่ภมรหมู่แมลงอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องบินมา จำปีหลวงพ่อเดิมจึงขลังแรงที่สุดทางเมตตา มหานิยมและมีลาภมาก

    หลวงปู่จรัญจึงสร้างจำปีรุ่นแรกไม่ให้ทับรอยครูบาอาจารย์ ทำพระปิดตามหาลาภ ซึ่งเป็นองค์พระมหากัจจาเยนะที่มีลาภผลเป็นเลิศ มีปัญญาในการเทศนามาก ประทับในดอกจำปี สวยงามลงตัว จำปี 5 แฉกย่อคุณยันต์ครูพระเจ้า 5 พระองค์ ด้านหลังเป็นยันต์นะพระเจ้าเปิดโลกแผ่รัศมี เป็นมนต์เรียกโภชนาหารเงินทองทรัพย์สินไหลเข้ามาไม่ขาด หลวงปู่ปลุกเสกพระปิดตามหาลาภดอกจำปี ตามตำรับการสร้างดอกจำปีหลวงพ่อเดิมอันโด่งดัง เสริมมหาลาภมหาลาโภ ลงไป องค์พระสวยงามคมชัดมากมาก พ่อค้าแม่ค้าทำธุรกิจติดต่อการค้าอยากให้มีลูกค้ามาก คนซื้อของเยอะกิจการดี มั่งมีทรัพย์โชคลาภไหลมา ก็อย่าลืมใช้ปิดตากลีบจำปีติดร้านติดบริษัทไว้ “ กลิ่นจำปีหอมติดจมูก หอมทวนลมใด้ ฉันใด ลูกค้าจะนิยมชมชอบนึกถึงเราในทางที่ดีงามฉันนั้น ”

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2016
  5. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 141 แหวนพิรอดรุ่นแรก หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม

    พิรอดนิ้ว เงินทองเฟื่องฟู วิชาแปลกๆ หลวงพ่อสุพจน์ ยังมีอีกมาก ตอนออกเรียนวิชา พ่อเฒ่ามืดสอนไว้เยอะ ตาอินทร์ เทวดารักมากสอนให้หมดไส้หมดพุง หลวงพ่ออินทร์ เทวดา มีครูฤาษีสัมพุทโธ เป็นครูใหญ่ วิชาสายครูฤาษี ท่านสอนให้หมด ไม่มีเหลือ ไม่มีกั๊ก หลวงพ่อจึงได้วิชาแหวนพิรอด จากปู่ฤาษีพิรอด กับปู่ฤาษีพิไร ซึ่งเป็นครูพิรอดโดยตรง แหวนท่าน วิธีปลุกมี 4 ตัว ใช้ได้ 32 ประการ แปลก ขลังไม่เหมือนใคร
    เคล็ดลับการใช้โดยสังเขป
    ใส่นิ้วชี้ เป็นนิ้วเพชร
    ใส่นิ้วนางเป็นมหาเสน่ห์
    ใส่นิ้วก้อยเป็นเมตตาค้าขาย
    ใส่นิ้วกลาง ใช้เสี่ยงโชค เข้าบ่อน มังกรลง
    เด็กๆ ใส่นิ้วเล่นๆ ทำให้สติปัญญาดี
    ทำงานมีปัญหา ศัตรูจ้องทำลาย ให้ใส่แหวนที่นิ้วชี้ ชี้หน้าเขา หรือชี้ที่รูปเขา เป็นการข่มนาม ข่มรูป เขาแพ้ภัยต่อเราสิ้นแล
    ใต้ท้องวง ใส่ตะกรุดเงินดอกเล็กๆ 1 ดอก พอกผง กดโค้ดเป็นเอกลักษณ์
    มีโค๊ดกำกับทุกวง ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.8 ซ.ม.
    บูชา หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2016
  6. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    จองรายการที่ 141 ครับ
     
  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:cool::cool::cool:
     
  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 10/3/59

    คุณชนะพันธ์ หมายเลขพัสดุ EP 7633 1094 9TH

    คุณมงคล หมายเลขพัสดุ EP 7633 1095 2TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  9. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    โอนแล้วครับ รายละเอียดแจ้งทาง pm
     
  10. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:cool::cool:
     
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    สนใจรายการไหนสอบถามได้นะคะ
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  12. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 142 ตะกรุดลูกปืน พ่อท่านซุ่น วัดบ้านลานควาย ต.กอลำ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี อายุ 89ปี สร้าง ปี 2556

    พระครูมงคลสุวรรณาภรณ์ หรือที่ชาวบ้านย่านถิ่นนิยมเรียกนามสั้น ๆ ว่า “พ่อท่านซุ่น วิสุทฺธสีโล” เจ้าอาวาสวัดมหิงษ์สุวรรณนิมิต หรือ วัดบ้านลานควาย ต.กอลำ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เป็นพระมหาเถราจารย์ร่วมสมัยที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนตามหลักพระธรรมวินัย ทำให้เป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสในหมู่ชุมชนชาวไทยพุทธที่ตั้งบ้านเรือนอยู่โดยรอบ ๆ วัดประมาณร้อยกว่าหลังคาเรือน รวมทั้งยังเป็นที่เคารพนับถือในหมู่ชาวไทยมุสลิมอีกด้วย

    ชาวบ้านต่างให้ความศรัทธาว่า “พ่อท่านซุ่น” เป็นอริยสงฆ์ที่มีวิชาอาคมแกร่งกล้า ด้วยได้รับการ ถ่ายทอดวิชาจากโยมบิดา (พ่อยก โอชา–อัมพวัน) ซึ่งมีวิชาอาคมตามแบบฉบับของภาคใต้ก่อนเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

    เมื่อ บวชอยู่ปลักปรือมาเรียนวิชาทั้งในด้านมนต์ขลังและธรรมะกับ “พ่อท่านหวาน” ที่วัดบ้านลานควาย ในปี 2546 “พ่อท่านหวาน” มรณภาพ...“พ่อท่านซุ่น” จึงได้ย้ายมาจำพรรษา ณ วัดบ้านลานควาย

    ปัจจุบัน...สถานการณ์จังหวัดชายแดนใต้ไม่ค่อยสงบ ปัตตานีก็เป็นหนึ่งในปริมณฑล จะมีข่าวรายวันกับเหตุการณ์ร้ายๆ แต่บริเวณโดยรอบหมู่บ้านลานควายนั่นยังมีร่มเงาแห่งสันติสุข ให้เห็นเป็นรูปธรรม

    ด้วย มวลสมาชิกหมู่บ้านแม้จะต่างศาสนาก็ยังมีจิตสำนึกในการเป็นชาติเดียวกัน อยู่ร่วมอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย มีความเห็นอกเห็นใจและความเข้าใจกันอันดียิ่ง...จึงไม่มีเหตุไม่พึงปรารถนา

    แต่ก็ มิวายหวาด...ด้วยการเชื่อมต่อของชุมชนแห่งนี้กับชุมชนอื่นๆภายนอก มีจุดเสี่ยงไม่น้อย เช่นกัน ไม่สามารถการันตีว่าไม่มีอันตราย...

    เหล่าศิษยานุศิษย์....จึงร้องขอให้ “พ่อท่านซุ่น” สร้างเครื่องรางของขลังให้เพื่อติดตัวไปไหนๆ จะได้ปลอดภัย....ด้วยเชื่อมั่นและเลื่อมใสต่อวิชาอาคม

    ถึง ปัจจุบัน...ศัสตราวุธต่างๆมันมีประสิทธิภาพในการทำลายสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปืนหรือระเบิด เหล่าศิษยานุศิษย์จึงขอวัตถุมงคลที่มีพลังความคุ้มครองที่เข้มขลังกว่าพ่อท่านซุ่น...ซึ่งได้แนวคิดจากอมตะวาจาของ “อาจารย์นอง วัดทรายขาว” เกจิเรืองนามผู้ ซึ่งเป็นปฐม “ตะกรุดลูกปืน” สุดยอดของขลังที่ว่า “...แม่ไม่ฆ่าลูกฉันใด แม่ปืนจึงไม่ทำลายลูกปืนฉันนั้น...” จึงนำแบบอย่างมาสร้างจ่ายแจกศิษยานุศิษย์

    พ่อท่านซุ่น สร้างวัตถุมงคล ตะกรุดลูกปืนเด่นทางด้าน คงกระพัน แคล้วคลาดเป็นเยี่ยม โดยยึดตามตำราโบราณกาล โลหะและชนวนมวลสารที่นำมาสร้าง ท่านเลือกศาสตราวุธต่าง ๆ เช่น ดาบ มีด ธนู ขอ ง้าว เป็นต้น นำมาจารอักขระโดยครูบาอาจารย์ หรือนำอาวุธมาหลอมรวมเพื่อหล่อนำฤกษ์วัตถุมงคลของขลังนั้น ๆ อีกครั้งหนึ่ง ทุกคนทราบกันดีว่าสุดยอดศาสตราวุธในยุคปัจจุบันนี้

    “ปืน” คืออาวุธที่มนุษย์ได้คิดค้นขึ้นมา ทรงพลังอำนาจมากที่สุด สามารถปลิดชีพ คร่าชีวิตสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์ ดังนั้นหากปืนอยู่ในมือของสุจริตชนก็จะพิทักษ์รักษาทรัพย์ และปกป้องชีวิตของตนเองหรือผู้อื่นได้ หากตกไปอยู่ในมือทุรชน ก็จะนำมาใช้ ปล้น ฆ่า ชิงทรัพย์ ประทุษร้าย ต่าง ๆ นานา นำมาแต่ความเสียหายต่อผู้คนโดยทั่วไป

    พ่อท่านซุ่นจัดสร้างตะกรุดลูกปืนได้เข้มขลัง มีพุทธคุณครบถ้วนตามตำรา มีชนวนมวลสารสำคัญดังนี้ ปลอกลูกปืนที่ผ่านการยิงแล้ว เป็นการยิงเพียงครั้งเดียวแผดเสียงคำรามดังกึกก้อง "หากลูกปืนยิงแล้วด้านไม่เอา" ครั้นได้ปลอกลูกปืนมาแล้วก็นำแผ่นชนวนมวลสารมหามงคลทั้งเก้าแล้วรีดเป็นแผ่น ซึ่งได้รับการจารคาถามหาอุดจากหลวงพ่อฟู อติภัทโท และพระเกจิคณาจารย์ ผ่านพิธีปลุกเสกหลายครั้ง นำมาบรรจุใส่ในตะกรุดลูกปืนร่วมกับจีวรของพ่อท่านซุ่นเพื่อให้มีพุทธคุณแคล้วคลาดจากนานาภยันตรายทั้งปวง จากนั้นประกบปลอกลูกปืน ๒ ด้านประสานเข้ากัน กำกับพระคาถาป้องกันอันตราย แคล้วคลาด ปลอดภัยเป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการสร้าง เมื่อเรียบร้อยดีแล้ว

    พ่อท่านซุ่นได้นำเข้าพิธีปลุกเสกยึดตามฤกษ์ “ภูมิปาโลฤกษ์” หรือ “บารมีฤกษ์” จะบันดาลให้พุทธคุณครบเครื่องครอบจักรวาล ทั้งมหาอำนาจ บารมี แคล้วคลาด คงกระพัน สมดังคำโบราณจารย์เคยกล่าวไว้ “ผู้ใดอาราธนาตะกรุดนี้แล้ว หากมีใครคิดร้าย ก็จะทำอันตรายไม่ได้ คนที่คิดร้ายนั้นจะมีอันเป็นไปเอง ใครมีขอให้พกติดตัวไว้ และจะไม่เป็นอะไร จะส่งเสริมให้มีบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นคงกระพันจากสรรพศาสตราวุธทั้งหลาย ขอให้เรานั้นเป็นคนดีมีศีลธรรม ความดีนั้นจะเป็นเครื่องป้องกันให้เราปลอดภัยและสุขกายสบายใจ”

    ปัจจุบันตะกรุดปลอกลูกปืนของท่านประสบการณ์สูง ได้รับความนิยมกันมาก แบ่งเป็น ๒ ขนาด คือขนาดใหญ่ใช้ปลอกลูกปืน .๓๘ สร้างจำนวน ๔,๒๐๐ ดอก

    ดอกละ 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 143 ตะกรุดแม่ทัพ หลวงปู่ชัชวาลย์ วัดบ้านปูน จ.อยุธยา

    ตะกรุดแม่ทัพ หลวงปู่ชัชวาลย์ วัดบ้านปูน ขนาดความยาว 3 นิ้ว
    ตะกรุดแม่ทัพ หลวงปู่จัดสร้างขึ้นมาเป็นครั้งแรก
    เสกคงกระพัน เสกแคล้วคลาด เสกแบบปิดทวาร ข่มอาวุธ ข่มเขี้ยวงา ข่มเสี้ยนหนามทั้งปวง หยุดเคราะห์ภัย หยุดศัตราวุธ หยุดอันตรายที่เกิดจากคน สัตว์ สิ่งของ ของเขา ดีจริง ที่หนึ่งในใจ ของตำรวจ ทหาร สายปราบปราม
    สร้างจำนวน 999 ดอก มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกดอก

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2016
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 144 สองพยัคฆ์ ป้อนเหยื่อ หลวงพ่อไข่ วัดเขาปูน ตรัง เนื้ออัลปาก้า

    หลวงพ่อไข่ วาจาสิทธิ์ พิชิตแดนเทพโลกอุดร ผู้คนพบพลังจักรวาล ติดต่อองค์หลวงปู่ใหญ่พระเทพโลกอุดร ณ ยอดเขาน้ำพราย หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า สอนกสิณ หลวงพ่อคล้าย วาจาสิทธิ์ สอนกายทิพย์ ปิดกุฏิเขานิโรจน์สมาบัติ ๒๒ วันเต็ม

    ธุดงค์ยอดเขาติดต่ออาณาจักรศรีวิชัยวิญญาณพระนางเลือดขาว

    หลวงพ่อไข่ หรือ พ่อท่านไข่ เกิดในศาสนาคริสต์แท้ๆ ฝึกจิตทดลองวิชาจนขึ้นใจเปลี่ยนเป็นพุทธศาสนา เป็นเจ้าอาวาสเป็นพระครูฯ

    **** ไม่เอาของจริง...ก็หมดเรื่องคุยกัน ****


    สองพยัคฆ์ ป้อนเหยื่อ เครื่องรางที่พญาเสือ มาสอน

    เครื่องราง เฉพาะตัววิชายอดเขาน้ำพราย ที่อยู่ของเสือ หลวงพ่อไข่ ท่านธุดงค์ไปยอดเขาน้ำพรายบ่อย ไปทุกที่เจอ เสือ เจอสิงห์ จนชิน ยอดวิชาที่เสือสอนให้ ที่มาอันอัศจรรย์ เมื่อ หลวงพ่อไข่ไปที่ยอดเขาน้ำพราย กลางดึกได้ยินเสียงเสือร้องจึงกำหนดจิตภาวนา มองด้วยตาในเห็นเสือโคร่งลายพาดกลอน สองตัวกำลังป้องอาหารให้กันและกัน ตัวหนึ่ง อยู่บนตัวหนึ่งอยู่ล่าง ขณะที่ป้อนอาหารให้แก่กัน นึกชมอยู่ในใจว่า เสือที่ภายนอกดูว่าดุร้าย แต่ยังมีมุมที่เสือที่ได้ชื่อว่าเจ้าแห่งมหาอำนาจ ยังมาป้อนอาหารกัน จิตรู้เองได้ว่าเสือนี้ไม่ใช่เป็นเสือจริงเป็นเทวดาแปลงมา และขณะป้อนก็มีคาถาปลุกเป็นเสียร้องคำราม เป็นคาถาปลุก เสือเทวดาจึงบอกว่าในสมาธิว่า “เสือที่ถือว่าเป็นเจ้าแห่งอำนาจ เจ้าแห่งบารมี มีอำนาจ เดชเดชะมาก เมื่อใดที่ป้อนเหยื่อให้แก่กัน ป้อนอาหารทิพย์ให้แก่กัน นั้นหมายถึงว่า เป็นพลังที่มีอำนาจมาอุดหนุนจุนเจือ พลังที่เป็นมหาอำนาจใหญ่มาหนุนให้อิ่ม มาหนุนให้ อุดมสมบูรณ์ หาอาหารมาป้อนให้กิน หาอาหารมาให้ถึงปาก หาสิ่งดีๆมาให้ ถึงตัวถึงตน ” ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากแต่ เป็นไปได้และเป็นไปแล้ว พลังแห่งอำนาจ หนุนเนื่องให้ อิ่มเอม เปรมปรีย์

    หลังจากนั้นหลวงพ่อไข่ลองให้เขียนภาพเสือป้อนอาหารกัน ให้ ลูกศิษย์ใกล้ชิดไปบูชา ปรากฏว่า ดีมาก หากินขึ้นหากินสะดวกสบาย ที่สำคัญผู้ที่มีอำนาจใหญ่โต เขามาช่วยเหลือ เข้ามาอนุเคราะห์ อุดหนุนให้กิจการดี ครั้งนี้หลวงปู่ไข่จึงสร้างเป็นเสือ 2 พยัคฆ์ป้อนเหยื่อ ใครได้ไปให้ เอาไปติดตัวนึกถึงเทวดาแปลกายมาสอนวิชาให้ เป็นวิชาที่หาที่ไหนไม่ได้ เป็นของดีที่ใครมีจะทำให้หากินคล่องหากินง่ายหากินสะดวกสบาย ที่สำคัญผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือเรา สองพยัคฆ์ป้อนเหยื่อ เครื่องรางชั้นสูงเกิดจากนิมิตบนยอดเขาลับแล เมืองที่เทพเทวดา เพชรพญาธรอยู่กัน เมืองที่หลวงพ่อไข่ธุดงค์ไปคนพบจิตวิญญาณมาแล้วชนิดที่ใครก็มุ่งมั่นทำอย่างท่านไม่ได้

    สร้างเนื้ออัลปาก้า จำนวน 847 องค์ (มีโค้ตหมายเลขกำกับ)

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2016
  15. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 145 ตะกรุดเมตตาใหญ่ หลวงปู่ยวง วัดหน้าต่างใน จ.อยุธยา อายุ 85 ปี สร้างปี 55

    หลวงปู่ยวง ท่านเป็นพระสงฆ์ ที่พูดน้อย สมถะ อยู่แบบเรียบง่าย มีจิตใจเมตตา ไม่เคยอวดตัว ว่า ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อจงเลย นอกจากมีคนถามท่านๆ จึงตอบ และ ตัวท่านก็ไม่สนใจในเรื่องของปัจจัย ใครถวายปัจจัยแก่ท่านๆ ก็ไม่เคยเก็บไว้ใช้สอยส่วนตัว เอาไปบูรณะสร้างถาวรวัตถุต่างๆ ที่ทรุดโทรมภายในวัดหมด ท่านเป็นพระที่น่ากราบไหว้มาก รูปหนึ่ง ใครผ่านไปแถวอยุธยา ลองแวะไปกราบท่านดูนะ “ของจริงนิ่งเป็นใบ้ ของพูดได้ไม่ใช่ของจริง" ฯ

    ตะกรุดดอกนี้ ได้แยกออกมาจาก ตะกรุดชุด 16 ดอก ของหลวงพ่อจง ที่เคยโด่งดังในอดีตและปัจจุบันก็เป็นที่ต้องการของเซียนพระรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก พ่อค้า ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนทั่วไป หลวงปู่ยวงได้นำเอาตำรายันต์เก่าสมัยหลวงพ่อจงที่เก็บรักษาไว้ที่วัดหน้าต่างใน มาเขียนลงบนตะกรุดดอกนี้ ตามวิธีโบราณ จารมือทุกดอกทุกวันพระใหญ่ (แรม 14 ค่ำ และขึ้น 15 ค่ำ) หลวงปู่บอกจะได้เพิ่มความขลังมากขึ้น ถักเชือกลงรักหนา มีอานุภาพทางด้าน เมตตา มหานิยม หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง หนุนดวง เสริมดวง เงินทองไหลมาเทมา มีทรัพย์ไม่ขาดมือ เข้าหาผู้หญิง ติดต่อการงาน เข้าหาเจ้านายก็ดีนักแล มีพกติดตัวไว้บูชาจะประสบผลสำเร็จสมหวังทุกประการ

    ตะกรุดมหานิยม แผ่นตะกั่วเถื่อน ลงรักไม่ปิดทอง ยาว 4 นิ้ว ตะกรุดม้วนหนา 5ชั้น สร้าง 2,048 ดอก

    มีหลายคนถามว่าตะกรุดเมตตาทำไมดอกใหญ่ เหตุผลคือหลวงปู่ท่านเมตตาลงพระยันต์ที่เกี่ยวกับเสน่ห์ เมตตา ทั้งหมดที่ท่านเล่าเรียนมาลงในตะกรุดดอกนี้ดอกเดียว แบบม้วนเดียวจบ ชอบเมตตาไปไหนใครไม่รังเกียจ เพื่อนร่วมงาน เจ้านายรัก ดอกนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนจ่ะ ลองใช้ดูแล้วท่านจะมหัศจรรย์ใจ

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2016
  16. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +984
    ขอรับ139,140 ครับผม
     
  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:cool::cool:
     
  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 147 ลูกอมด้ายสาว ลูกอมในตำนาน 100 ปี พึ่งสร้างได้เนี้ย พ่อขรัว พงษ์ ดงขุนแผน เมืองสุพรรณ

    ลูกอมด้ายสาว สุดยอดลูกอมในตำนาน ทำยาก หาคนทำไม่ได้แล้วถ้าทำได้จะมีผลสะเทือนเลื่อนลั่นในแผ่นดิน ชนิดที่เป็นไปตามชื่อเลยทีเดียว... “ลูกอมด้ายสาว” ลูกอมด้ายลงรักปักจิต สีดำถ่านไม่น่าพกไม่น่าใช้ ไม่สวย แต่นี่แหละ จะทำให้รักให้เกิดเมตตาให้เป็นมหาเสน่ห์ ต้องพกของดำๆอย่างนี้ ลูกอมด้ายสาว เป็นลูกอมในตำนาน ที่ขุนแผนพ่อมหาจำเริญ พ่อมหาเสน่ห์สาวหลงรุมล้อมติดตาม พกไว้ที่ชายพก จูงกระแบนไม่เคยห่างจากตัว อาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผน กล้าพอที่จะทำเพราะเรียนมาแล้ว สืบวิชามาแล้ว จะหวงแหนไว้ทำไมเอาไปใช้ซิแล้วจะรู้ว่าเมืองสุพรรณ เมืองขุนแผนมีของดีกับเขาด้วย

    ได้สาวได้สิทธิ์สนิทชื่น
    ได้คืนได้วันทั้งรักใคร่
    ได้รักได้หลงปลงใจ
    ได้ชู้ชื่นไปครอบครอง

    ลูกอมด้ายสาว ลูกอมศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน ใช้สายสิญจน์เสก 108 พิธีแต่ละพิธีเกจิอาจารย์บรรจุพลังพุทธคุณ นำมาให้สาวพรหมจารี ที่บริสุทธิ์ถือศีล ๕ ครบบริบูรณ์สาวด้ายจับใจเป็นลูกขณะสาวให้ว่าคาถากำหนดจิตภาวนาไปด้วยจากนั้นนำมาปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง ถือว่าเป็นลูกอมที่ทำได้ครบถ้วนตามตำรา

    - มหาเสน่ห์ ต่อกันเป็นสายยาวไม่จบไม่สิ้น
    - มหาเมตตา ต่อกันเป็นสายยาวไม่จบไม่สิ้น
    - มหานิยม คนนิยมยกย่อง นับถือ ต่อกันเป็นสายยาวไม่จบไม่สิ้น
    - โชคลาภมาเป็นสายต่อกันไม่จบไม่สิ้น
    - แคล้วคลาดปราศจากภัย ดังเกาะแก้วสาวยาวคลุมกายป้องกันกันคุณไสยดังมีสายสิญจน์ล้อมรอบคุ้มกันภัยเป็นสายใยป้องกัน

    ลูกอมด้ายสาว ลูกอมในตำนานขุนแผนมหาเสน่ห์ หมายถึงได้สาวๆ ได้เมียมากมาย ด้วยกระมัง ลูกอมด้ายสาว ในตำนานที่หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัวเมืองกาญจนบุรี สร้างไว้ในอดีต ปัจจุบันมีราคาค่านิยมเป็นแสนๆบาทหาถ่ายรูปยังยาก ปัจจุบันนี้หาใครทำไม่ได้แล้ว(หลวงพ่อยิ้มเป็นอาจารย์ของกรมหลวงชุมพร เสด็จในกรมฯ ทรงโปรดเป็นอันมากทั้งๆ ที่ว่าท่านเป็นศิษย์หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท มาแล้วก็ยังเกรงวิชาของหลวงปู่ยิ้ม หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าท่านเคยธุดงค์มาจำวัดกับหลวงปู่ยิ้ม ที่วัดหนองบัวและได้แลกเปลี่ยนวิชากันหลวงปู่ยิ้มท่านเป็นพระสมถะไม่หลงวิชาอาคม จำนวนศิษย์ของท่านเท่าที่ปรากฏ คือ
    1. พระโสภณสมจารย์ (เหรียญ) วัดอุปลาราม (วัดหนองบัว)
    2. พระเทพมงคลรังษี (ดี) วัดเทวสังฆาราม (วัดเหนือ)
    3. พรกาญจนวัตรวิบูลย์ (ล่อน) วัดลาดหญ้า
    4. พระโสภณสมณกิจ (หัง) วัดเหนือ
    5. พระครูวัตตสารโสภณ (ดอกไม้) วัดดอนเจดีย์
    6. พระราชมงคลวุฒาจารย์ (ใจ) วัดเสด็จ
    7. พระอธิการ (แช่ม) วัดจุฬามณีอัมพวา)
    8. พระครูสกลวิสุทธิ (เหมือน รัตนสุวรรณ)

    พระอาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผน แฝงญาณ ขุนแผน บังเงา ปลุกเสกลูกอมได้สาวขึ้นมากล่าวว่า “ขุนแผนทำก็คงไม่ผิด”ปลุกเสกเชิญ ปู่คง อาจารย์ขุนแผนเป็นประธานที่สำคัญ ได้ปลุกเสกตามตำราครูมาแต่หนหลัง จับพลังรู้แจ้งแก่ใจ

    พระอาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผนพระอาจารย์ พ่อขรัว พงษ์ ดงขุนแผน สืบวิชาพ่อขุนแผน ผอม ดำ ดูดวงแม่นยังกับตาเห็น พ่อขุนแผนสื่อพลังแฝงร่างสร้างพระเครื่อง ของมงคล มอบให้ลูกพระอาจารย์ พ่อขรัว พงษ์ ดงขุนแผนหลานหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่ สืบสายวิชา บรมครูหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่าหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา หลวงพ่อศรีวัดพระปรางค์หลวง

    พระอาจารย์ พ่อขรัว พงษ์ ดงขุนแผนองค์นี้ ไม่ใช่เล่น ไม่ธรรมดา ถ้าไม่โดดเด่น จะผุดผ่องเป็นทัพหน้าของเกจิคลื่นลูกใหม่ สร้างของขลัง ยังไงได้

    เล่าประวัติพอหอมปากหอมคอ : อาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผน บวชเณรตั่งแต่อายุ 11ขวบ ก่อนบวชเณร เรียนวิชามาหนักหนาสาหัส จากโยมพ่อ อบ ที่เป็นหลานของหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่ โยมพ่ออบได้วิชาสายหลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่ออ้น วัดดอนบุบผา (เกจิรุ่นหลวงพ่อเนียมวัดน้อย) โยมพ่ออบ นี่เมียเยอะ เคยเป็นอดีตลูกเขยจอมพล มาแล้ววิชาทั้งหมดได้ถ่ายทอดให้ อาจารย์พงษ์ เมื่อโยมพ่อเสีย อาจารย์พงษ์ก็บวชเณร แล้วไปอยู่กับ หลวงพ่อแคล้ว วัดวังหินผู้เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกับหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่

    อาจารย์พงษ์ สมัยเป็นเณรคะนอง เคยเอาตอกมาสารเป็นวัวธนูวิ่งชนมุ้งได้ ทำกระสุนคดลองยิงนกกระจอกนัดเดียวได้ 80 กว่าตัว และที่สำคัญ อาจารย์พงษ์พ่อขุนแผนแฝงร่าง วิญญาณท่านยังอยู่ที่นี่สื่อญาณ พระอาจารย์พงษ์สร้างเครื่องรางของขลัง ดังมีมนต์เหมือนอาจารย์คง วัดแคสร้างเองเหมือนองค์พ่อขุนแผน ปลุกวิชาดุจมีชีวิต...

    สร้าง 3,195 ลูก

    ลูกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • vz.jpg
      vz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      155.4 KB
      เปิดดู:
      982
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2016
  19. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +984
    ขอโทษครับ ขอยกเลิกการจองก่อนนะครับ ขอบคุณครับ
     
  20. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ:cool::cool::cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...