สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 5 /7/59

    คุณเดชอนันต์ EQ 6439 1109 3 TH

    คุณ Yan bu shuo EQ 6439 1110 2 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  2. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 7 /7/59

    คุณชินภัทร EQ 6439 3470 4 TH

    คุณปฐวี EQ 6439 3471 8 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  3. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่204 กำไลนิ้ว(แหวน)เพชรพญานาค กะไหล่ทองคำ ฝังเพชรพญานาคพลอยสี ชมพู (รักหวาน)

    เสกวันพญานาค 5ค่ำเดือน 11 พญานาคเสด็จกลางลำน้ำโขง

    เทพทั่วน้ำโขง สื่อพญานาคราช กำไลนิ้ว “เพชรพญานาค” * กุมารทอง “น้ำโขงน้อย”

    เจ้าแห่งสุข สมหวัง อำนาจ และ เงินทอง ทรัพย์สมบัติ ชีวิตรุ่งโรจน์ ช่วยทุกเรื่อง

    หลวงปู่ประสิทธิ์ เก่งกาจ บารมีสูงล้น ดังเด่นดี ของจริงริมแม่น้ำโขง…กรรมฐานเข้มข้น

    สื่อเทวดานำพระใหญ่ใต้เจดีย์เก่าขึ้นมาอวดโฉม เจ้าแดนพญานาคที่หลวงปู่คำพันธ์ สั่งไว้

    ...เสือเก่า ตะกรุดขลังยิง 3 นัดไม่ออก สร้างวัดมาแล้ว 6 วัด ด้วยบารมีธรรม จำวัดรูปเดียวในป่าแพงศรีเฝ้าพระธาตุ เสกพระพญานาคโผล่กลางน้ำโขง

    หลวงปู่ประสิทธิ์ เสือเก่าสหายสนิทคู่ใจเสือดำ
    หลวงปู่ประสิทธิ์ เติบโตในดงนักเลง นิสัยห้าวหาญไม่กลัวใครพูดตรง ชีวิตพลิกพันเข้าดงเสือปล้น เป็นเกลอคู่ใจเสือดำ โชกโชน โดนยิงโดนเชือดคอ โดนไม้ซางเป่า ดำน้ำข้ามวัน นอนในจอมปลวกเป็นวันๆ ผ่านมาได้เพราะเวทย์มนต์คาถาที่ใช้ติดตัวและเป็นคนจริง ตลอดชีวิตของการเป็นเสือไม่โดนตำรวจจับ ไม่โดนคมหอก ดาบ ปืนแม้แต่ครั้งเดียว ปืนยิงจอๆยังยิงไม่ออก ตำรวจล้อมจับใกล้ประชิดตัวมองไม่เห็นเฉยๆ เสกฝุ่นทาตัวกระโดดข้ามตำรวจหน้าตาเฉย เข้าดงหนาม ดงหมามุ้ย ก็เคยมาแล้ว เบื่อหน่าย เดินหาวิเวกธรรม ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่มั่นบวช ธรรมยุตินิกาย เด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นจึงออกธุดงค์เข้าป่า และสร้างวัดได้ถึง 6 วัด ด้วยบารมี ชาวบ้านนับถือมาก หลวงปู่คำพันธ์ ปรมาจารย์ลุ่มน้ำโขงรับรองหลวงปู่ประสิทธิ์ไว้ต่อหน้าชาวบ้านจำนวนเป็นร้อย ว่านี่แหละแทนฉัน เป็น “เจ้าพ่อดินแดนอาถรรพ์ลุ่มแม่น้ำโขงองค์จริง ”

    · สร้างวัด 6 วัดสำเร็จ หาที่ไหนได้ ไม่มีบารมี ทำไม่ได้ องค์นี่แหละของจริงแดนพญานาค

    · หลวงปู่ประสิทธิ์ เจ้าแห่งเมืองแม่น้ำโขง หลวงปู่คำพันธ์ วัดพระธาตุมหาชัยประกาศรับรอง

    · เสือสมิงลายพาดกร อยู่กับหลวงปู่ (ลุงสงวน คะยอม อายุ 81 ปีเห็นกับตา)

    · ตะกรุดยิงไม่ออกผู้ใหญ่ ประดิษฐ์ บุตรวรรณ หมู่14 บ้านหนองจันทร์ เป็นผู้รักษาตะกรุดนี้ไว้

    · รถคว่ำแล่นต่อไป มีเหรียญหลวงปู่ เหรียญเดียว ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดเลย เจอด้วยตัวเอง

    กำไลนิ้ว “เพชรพญานาค”

    เจ้าแห่งศาสตร์ “พญานาค” ในปัจจุบันนี้ ต้องยกให้หลวงปู่ประสิทธิ์ ผู้หยั่งรู้ในแดนอาถรรพ์แม่น้ำโขง แดนพญานาค หลวงปู่คำพันธ์ บอกว่า “เมืองพญานาคริมน้ำโขงต้องหลวงตาประสิทธิ์ องค์เดียว ” ยิ่งกว่านั้นพญานาคยังบอกทรัพย์แห่งแม่น้ำโขงให้หลวงปู่ประสิทธิ์ถึงขนาดชี้ให้ไปขุด พระพุทธรูปใหญ่ 2 องค์มาตั้งเป็นพระประธานริมน้ำโขงในขณะนี้

    “เพชร พญานาค”เป็นยอดแห่งของกายสิทธิ์ มีฤทธิ์ มีเดช ในตัวเอง องค์พญานาค ยังใช้เพชร เม็ดนี้ประดับบนยอด มงกุฎ เกิดอัศจรรย์ฤทธิ์เดช เหาะเหินเดินอากาศ หายตัวได้ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ใครครอบครองไว้จะมีอำนาจ ควบคุมคน มีความสมบูรณ์พร้อม ทั้งแก้ว แหวน เงินทอง พูดง่ายๆว่า “รวยไม่รู้เรื่อง รุ่งเรืองไม่รู้จบ” เรื่องราวของ “เพชรพญานาค” พิสดาร เทียบ ถึงขั้น “เหล็กไหล” พระสุปฏิปันในป่า เมื่อจิตถึงญาณขั้นสูง องค์พญานาค จะเสด็จมาเสริมบารมี คุ้มครอง อุดหนุนช่วยเหลือ บางครั้ง องค์เทพพญานาคขอฟังธรรม พระผู้วิเศษบางรูป เมื่อจิต เข้าภวังค์จิต เพชรพญานาคจะเสด็จมาเอง เห็นเป็น ดวงไฟสุกใสสว่าง งามจับตา ใครได้ไปก็มีแต่เรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้น สำเร็จ สมหวังค้าขายดี บางรายถึงกับ ร่ำรวย มีเงินมากกิจการขยายใหญ่โต บางราย ถูกหวยรวยเบอร์เป็นว่าเล่น อย่าดูถูกเพชรพญานาค นะครับ

    หลวงปู่ประสิทธิ์ เจ้าแห่งลุ่มน้ำโขง มีอภินิหาริย์มากมาย เป็นที่อัศจรรย์ เข้าญาณสมาบัติชั้นสูง อธิฐานขอเพชรพญานาค ช่วยลูกหลาน ให้ร่ำรวย องค์พญานาค มาปรากฏในนิมิตว่า “ให้สั่งไปทางเมืองเหนือริมน้ำโขงแล้วท่านจะสงเคราะห์เสด็จมาให้” เหลือเชื่อ เมื่อคณะศิษย์รู้ว่าแม่น้ำโขงไหลผ่านเมืองจีนยาวมากที่สุด พญานาคผู้ทรงฤทธานุภาพเมืองบาดาลกลางแม่น้ำโขงจะแสดงปาฏิหาริย์ เสด็จมาตามคำบัญชา ของหลวงปู่ประสิทธิ์ คนจีนริมน้ำโขงได้หาพบเพชรพญานาค ขนาดหัวแหวน 2 สี คือ

    สีแดง (แดงทับทิม)ความสำเร็จ สมหวัง ความสุข ความเจริญ โอกาส ความสำเร็จ

    สีชมพู(ชมพูชู้ชื่น) รัก เมตตา เสน่ห์ สมใจ เสี่ยงโชค แสวงลาภ เงินทองไหลมาเทมา

    ใช้เวลานานเกือบปี สร้าง“กำไลนิ้ว เพชรพญานาค” สวยสดงดงาม จับจิตจับใจ ยิ่งกว่านั้น เป็นการสร้าง “กำไลนิ้ว เพชรพญานาค” รุ่นแรกรุ่นเดียวในวงการ พลาดรุ่นนี้แล้วของกายสิทธิ์ที่สวยงามขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว แก้วพญานาค ทำเป็นกำไลนิ้ว ใครได้ใส่ ผู้นั้นต้องเป็นผู้มีบุญ มีบารมีมาก

    ผู้มีบุญผู้มีบารมีเท่านั้น จะเป็นผู้ครอบครอง “เพชรพญานาค” มีอิทธิฤทธิ์ “เพชรกายสิทธิ์ของพญานาคจากแดนบาดาล”หลวงปู่ ทำเป็นกำไล (ย้ำว่าเป็นกำไล ไม่ใช่แหวน) ใครได้ใส่กำไลนี้จะทำให้ ยกจิตยกใจยกตนให้มั่งมีทรัพย์ จับอะไรมีแต่ “กำไล”เป็นเงินเป็นทอง มั่งมีเงินทอง มั่งมีทรัพย์ ร่ำรวย ยิ่งพวกทำมาค้าขาย เสี่ยงโชค แสวงลาภ จะมีแต่เพิ่ม มีกำไล มากมายมหาศาล เงินเข้าทรัพย์เข้ามากไม่รู้เนื้อรู้ตัว

    “กำไลนิ้วเพชรพญานาค” นี่ไม่ใช้ของเครื่องรางของขลังแบบธรรมดา แต่เป็นเครื่องรางของขลังที่ประธานจากองค์นาคราช ผู้เป็นใหญ่แห่งนาคพิภพ ดินแดนแม่น้ำโขง เรียกเงินทอง เรียกความมั่งมีเป็นมหาเศรษฐีได้ตามใจหมาย ใครไม่มีโอกาสเป็นเจ้าของ ขอแค่จับอธิฐาน จะทำให้ ร่ำรวย โชคดี มีทรัพย์มีความสำเร็จ มีกำไลตลอดเวลา รวยได้ดังปาฏิหาริย์สมบัติทุกอย่างสมปรารถนา ความอุดมสมบูรณ์ ความร่มเย็นน้ำท่าบริบูรณ์พูนสุข นาคเจ้าแห่งน้ำบูชาแล้วร่มเย็นเป็นสุขกัน ทุกทุกคน (มีโค้ตกำกับทุกวง)

    กำไลนิ้วเพชรพญานาค กะไหล่ทองคำ ฝังเพชรพญานาคพลอยสี ทับทิม สร้าง 1,511 วง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.2 เซ็นติเมตร

    วงละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2016
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่205 ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก(รุ่นแรก) หลวงปู่ผาด วัดไร่ จังหวัดอ่างทอง สร้างปี 51

    หลวงปู่ผาดได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อเป็นเครื่องอุปถัมภ์ศิษย์ และเป็นที่ระลึกถึงความเจริญ ความเป็นมงคลมาตั้งแต่ท่านเริ่มมาครองวัดไร่ใหม่ ๆ จนถึงปัจจุบันมีหลายรุ่นที่โด่งดัง และก่อเกิดประสบการณ์อภินิหารมากมาย อาทิ พระพรหมลิขิต พระกริ่งเพชรกลับ พญาครุฑ ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง พระบรมครูฤาษี ตะกรุดฝนแสนห่า ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช พระพิฆเนศวร หมากทุย พระกริ่งดีดศาลา ตะกรุดหวายรองบาตร เป็นต้น แต่ที่จะมาแนะนำวันนี้จะเป็นพระพรหมลิขิต และพญาครุฑ

    หลวงปู่ผาด พูดถึงตะกรุด 8 บุรุษ ของท่านว่า “ตะกรุดนี้ ฉันไม่ได้ทำเองคนเดียวหรอก ฉันเชิญเสด็จพระใหญ่ พระสำคัญมาช่วยทำให้ พวกพรหม เทวดา มาทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เต็มไปหมด เขาเห็นว่าพระแก่เชิญ เลยมาทำให้เต็มที่ สำคัญนะ ตะกรุดนี่ เก็บไว้ให้ดี ไม่มีอีกแล้ว ทำไม่ไหวแล้ว”

    "ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก"
    หลักการสร้างตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก คือการนำคุณวิเศษ ของคนที่เหนือคนจากทิศทั้ง 8 ทิศ มารวมผนวกกันเป็นหนึ่งเดียว เป็นเอกเหนือคนทั้งหลายในด้านมงคลต่าง ๆ ก่อให้เกิดลาภ ยศ สรรเสริญ สุข และมหาโภคสมบัติ แก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ หมั่นปลุกด้วย “ทุ สะ มะ นิ ” อยู่เป็นประจำ จะมีคุณพระคุ้มครอง มีเทวดารักษา เพราะท่านเสกโดยใช้วิปัสนาเป็นตัวคุมอภิญญา คนยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน และมีทรัพย์สมบัติงอกเงยไพบูลย์ขึ้น คนโชคร้ายจะกลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะมีเมีย คนไม่มีลูกจะมีลูก ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีกัน บ้านเมือง ไร่นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรม ค้าขายไม่ดี เงินทองไม่เข้า มีแต่ปัญหา มีแต่รายจ่ายมากกว่ารายรับ เอาตะกรุดนี้ไปฝังไว้ให้ได้ 4 มุมบ้าน หรือเอาไปติดที่ป้ายบริษัท ห้างร้าน จะเจริญรุ่งเรือง ค้าขายดี มีกำไร เพิ่มพูน ร้อยเท่าพันทวี เอาตะกรุดนี้ติดตัวเดินทางยาตราดี มีโชค มีลาภ ศัตรู คิดร้าย ไม่อาจทำอันตรายเราได้ กลับพ่ายแพ้ภัยตัวเอง ยามเจรจา ค้าขาย ติดต่อธุรกิจ การพานิชต่าง ๆ ประสบผลสำเร็จดียิ่ง มีอ้างอิงไว้ตามตำรามาแต่โบราณ

    ในด้านการปลุกเสกวัตถุมงคล หลวงปู่นั่งอธิษฐานจิตแบบลืมตาเสก คือว่าคาถา เป่าไปเรื่อย ๆ ซึ่งผู้รู้บอกว่า การลืมตาเสกเป็นการเสกแบบเปิดโลก แบบเดียวกับ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก คือ เปิดหนทางทุกอย่าง เปิดโภคทรัพย์ เปิดทางชีวิต มีอภิญญาจิต คุณวิเศษ ผู้หยั่งรู้วาระจิตคน เล่ากันว่า แม้แต่เทวดา ยังมาฝากตัวเป็นศิษย์และกระแสจิตท่านเทียบเท่า ท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต พระอรหันต์กลางกรุงแห่งวัดเทพศิรินทร์ฯ

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2016
  5. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่206 ลูกสะกดหลงใหล เจ้าเสน่ห์ (รุ่นแรก) หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ สมุทรสาคร

    ลูกสะกดหลงไหล เจ้าเสน่ห์ (ตัวเล็ก) สอดตะกรุด หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ (ปากง่าม)

    มีอานุภาพเชื่อกันว่าสะกดทัพได้ทีเดียว สะกดให้หลับใหล ไม่ได้สติแต่ถ้าใช้ในทาง

    เสน่ห์ เมตตามหานิยม ก็จะทำให้ผู้คนหลงใหลได้ ปลื้ม เป็นที่ชื่นชอบรักใคร่ของคนทั่วไป หรือ

    คนเราประสงค์จะให้บังเกิด ผล บูชาติดตัวดีทางสะกดอาถรรพณ์ต่าง ๆ ระงับดับภัยพิบัติทั้ง

    ปวง เสริม เสน่ห์เมตตาต่อผู้พบประสบเห็นดังต้องมนต์สะกดอุปเท่ห์หากใช้ทางมหา เสน่ห์

    เมตตาต่อเพศตรงข้ามหรือเข้าหาเจ้านายจะทำให้เขาใจอ่อน ใช้สะกดจิตพิชิตใจคน ดีนัก

    ขนาดประมาณ 2.5 x 1.6 ซ.ม สร้าง 659 ลูก สร้างปี 2553

    ลูกนี้ หมายเลข ๔๔๑ (บวกรวมกันเท่ากัน9=ก้าวหน้า)

    ทำจากไม้เทพทาโร มีกลิ่นหอมเฉพาะ มีจารมือจากหลวงพ่อใจ

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2016
  6. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3685751.jpg

    รายการที่207 ตะกรุดหนังม้ามหาเสน่ห์ (ม้ากล่อมนาง) ดอกครู ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้

    ตะกรุดหนังม้ามหาเสน่ห์ (ม้ากล่อมนาง) ดอกครู เครื่องลางชิ้นเอกที่เด่นด้านเสน่ห์เมตตา
    สร้างครั้งแรกตำราเฉพาะ ครูบาเลิศ ทำตะกรุดม้ากล่อมนาง ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เรื่องแรง เรื่องเห็นผลไว เห็นผลเร็ว ไม่ต้องพูดกัน เพราะยันต์ม้ากล่อมนาง ถูกกันกับครูบาเลิศ แค่ท่านเอามือลูปยันต์ ก็ขลังสุดใจขาดดิ้นแล้ว อย่าลืมว่า ท่านเป็นศิษย์เอกครูบานันตา นี่ท่าน ตั้งใจทำให้ ทำพิเศษให้ จะไม่ขลังเหนือขลัง ก็ใจเย็นเกินไป โดยดอกครู (ดอกใหญ่) จารยันต์ม้ากล่อมนางตัวครู ลงบนหนังม้า เป็นเคล็ดลับว่า ม้าซ้อนม้า เสน่ห์ เมตตา มหารัก มหาหลง ทับซ้อนกันเป็นทวีคูณ โดยท่านให้จารยันต์เรียกสาว ลงตะกรุดตะกั่วม้วนเป็นไส้ในอีกทีหนึ่ง มัดด้วยด้ายร่วมใจ เป็น 4 เปราะ
    ส่วนดอกธรรมดา ดอกเล็กกว่า แต่สร้างเหมือนกัน คือตะกรุดตะกั่ว ม้วนใน เป็นใจกลาง ตะกรุดหนังม้าม้วนนอก มัดด้ายร่วมใจ 2 เปราะ ตะกรุดนี้ เมื่อจะอาราธนาใช้ท่านให้ เรียกเทวดา เรียกม้า เรียกนาง เป็นเคล็ดว่า หากนางที่หมายปองมีบารมีสูงกว่าชาย ม้าเรียกแล้วไม่มา ให้เรียกเทวดาลงมาช่วย กิจการใดที่ไม่สำเร็จเป็นไม่มี ถึงได้บอกว่า ตะกรุดม้ากล่อมนางรุ่นนี้ เป็นกลเม็ดของครูบาเลิศ โดยเฉพาะ แรงกว่าผ้ายันต์ ม้ากล่อมนาง เป็นสิบเท่า ... !!
    ตามตำนานเล่าว่า มีครอบครัวหนึ่งมีลูกสาวเลี้ยงม้าตัวผู้อยู่หนึ่งตัว มีลักษณะงามยิ่งนัก หญิงสาวดูแลม้าทุกวัน อาชาหนุ่ม จึงเกิดความรักใคร่ต่อม้าหนุ่ม ต่อมาได้เสพกามกันพ่อทราบเรื่องนี้เข้าจึงโกรธและอับอายมากถึงกับฆ่าม้าตัวนั้นตาย หญิงสาวกลั้นใจตายตามม้าตัวนั้นไป ดังนั้นม้าเสพนางเป็นวิชาที่ใช้ในเรื่องตัณหากามารมณ์อย่างรุนแรง ผู้ที่จะใช้ควรใช้อย่างมีศีลธรรม

    ดังนั้นม้าเสพนางจึงเป็นเครื่องรางที่ให้ผลทางด้าน ราคะ ตัณหากามารมณ์รุนแรง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสน่ห์แบบถึงอกถึงใจ ใช้ในงานกลางคืน งานติดต่อเจรจา งานค้าขายธุรกิจล้วนแต่ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม

    พุทธคุณม้าเสพนาง
    ใครมีไว้บูชา หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดเมตตารักใคร่ จะโดดเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ สมหวังในเรื่องความรัก ชีวิตครอบครัวมีความสุข ความเจริญ เดินทางไปแห่งหนตำบลใด จะมีคนให้ความอนุเคราะห์อุ้มชู ไม่อดอยากยากไร้ มีคนอยากพูดคุย อยากรู้จักด้วย มีเสน่ห์ดีนักแลฯ

    ตะกรุดหนังม้ามหาเสน่ห์ (ม้ากล่อมนาง) ดอกครู
    จำนวนสร้าง จำนวนสร้าง 1,999 ดอก
    กว้าง 1.1 ซม. x ยาว 5 ซม.

    ดอกละ หมด บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่208 ตะกรุดหนังม้ามหาเสน่ห์ (ม้ากล่อมนาง) ดอกธรรมดา ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้

    ตะกรุดหนังม้ามหาเสน่ห์ (ม้ากล่อมนาง) เครื่องลางชิ้นเอกที่เด่นด้านเสน่ห์เมตตา

    สร้าง ครั้งแรกตำราเฉพาะ ครูบาเลิศ ทำตะกรุดม้ากล่อมนาง ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เรื่องแรง เรื่องเห็นผลไว เห็นผลเร็ว ไม่ต้องพูดกัน เพราะยันต์ม้ากล่อมนาง ถูกกันกับครูบาเลิศ แค่ท่านเอามือลูปยันต์ ก็ขลังสุดใจขาดดิ้นแล้ว อย่าลืมว่า ท่านเป็นศิษย์เอกครูบานันตา นี่ท่าน ตั้งใจทำให้ ทำพิเศษให้ จะไม่ขลังเหนือขลัง ก็ใจเย็นเกินไป

    ส่วนดอกธรรมดา ดอกเล็กกว่า แต่สร้างเหมือนกัน คือตะกรุดตะกั่ว ม้วนใน เป็นใจกลาง ตะกรุดหนังม้าม้วนนอก มัดด้ายร่วมใจ 2 เปราะ ตะกรุดนี้ เมื่อจะอาราธนาใช้ท่านให้ เรียกเทวดา เรียกม้า เรียกนาง เป็นเคล็ดว่า หากนางที่หมายปองมีบารมีสูงกว่าชาย ม้าเรียกแล้วไม่มา ให้เรียกเทวดาลงมาช่วย กิจการใดที่ไม่สำเร็จเป็นไม่มี ถึงได้บอกว่า ตะกรุดม้ากล่อมนางรุ่นนี้ เป็นกลเม็ดของครูบาเลิศ โดยเฉพาะ แรงกว่าผ้ายันต์ ม้ากล่อมนาง เป็นสิบเท่า ... !!

    ตะกรุดหนังม้ามหาเสน่ห์ (ม้ากล่อมนาง) ดอกธรรมดา
    จำนวนสร้าง 2,999 ดอก
    กว้าง 1.1 ซม. x ยาว 3 ซม.

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2016
  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่209 อิ่นคู่(รุ่นแรก) เนื้อผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ อาบรักน้ำเกลี้ยง หลวงปู่ครูบาบุดดา วัดหนองวัวคำ ลำพูน สร้างปี 2554

    อิ่นมีรูปแบบลักษณะเป็นรูปหญิงชายยืน หรือ นั่ง กอดกันโดยหันหน้าชนกัน ตั้งแต่โบราณมีตำนานของอิ่นมากมายหลายแห่งต่างกันไปตามภูมิภาค แต่เดิมนั้นไม่ทราบได้ว่าอิ่นนั้นมีต้นกำเนิดมาจากไหน บางท่านว่ามาจากธิเบตและรับความเชื่อเรื่องศักติว่าหญิงชายเสพสมกันจะทำให้เกิดสิ่งมีชีวิต การมีชายหญิงร่วมกัน เป็นตัวแทนของการเกิด การงอกงาม และ ความสมดุล (หยิน หยาง) และเชื่อสืบต่อกันเข้ามาทางพม่า บางท่านว่าเป็นการสร้างเพื่อระลึกถึงหญิงชายคู่แรกของโลกมนุษย์ ตากะสัง ยายสังกะสี

    บางท่านว่าเป็นเทพบนสวรรค์ที่รักกันปานจะกลืนกินไม่ยอมห่างกัน แม้จะถูกลงโทษจากพระนารายณ์ก็ยังไม่ยอมแยกจากกัน จึงเป็นที่มาของความรักที่ “ไม่มีวันที่เราจะพรากจากกัน” นอกจากนี้ยังมีตำนานของอิ๋นมากมาย คนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักไคร่ มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้คนในบ้านหลังนั้นครอบครัวนั้นรักไคร่กันหากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้มีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา อิ่นจึงเป็นที่นิยมตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน

    คุณสมบัติของอิ่นคู่
    1.เมตตา เดินทางไปณ.ที่แห่งหนตำบลไดมีแต่คนรักใคร่เมตตา
    2.เสน่ห์ แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหว
    3.มหานิยม คนเห็นนิยมชมชอบ
    4.มัดจิต ผูกจิตพิชิตใจให้เขารักใคร่คิดถึงแต่เราผู้เดียว
    5.มัดใจ ไม่ให้เขามีใจให้ใครให้มีเพียงแต่เรา
    6.คิดถึง แม้นไม่เห็นหน้าก็ขอได้ยินเสียงและเห็นตีนชายคา
    7.นะจังงังตลึงงงงัน ดังต้องมนต์สะกดให้คิดนึกรัก
    8.แม้นโกรธดังไฟก็เกียจไม่ลง
    9.เอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูชมชอบจะต้องจิตต้องใจและสิ่งที่ตามมาก็คือเงินทอง อำนาจตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น
    10.เป็นยอดเสน่หา มหาหลง คนไร้คู่จะสมหวัง คนมีคู่จะรักกันปานกลืนกิน

    ดังนั้นเมื่ออุปเทห์เป็นเครื่องรางทางมหาเสน่ห์ ใครพกไว้จะเป็นมิตรและ เมตตามากกับผู้พบเห็นและเพศตรงข้าม ภาวนาคาถา “ โอมละลวย มหาละลวย ละลวยหน้า ละลวยหลัง ละลวยทั้งอินทร์ พรหม ยมราช อากาศเทพยุดา ละลวยทั้งแม่พระคงคา มาช่วยค้ำคู่สู้องค์ สัพพสิทธิ สวาหะ สวาโหม ” ครูบาท่านสร้างจากผงพรายกุมารแท้ของหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ที่มีลูกศิษย์นำมาถวายท่าน ๑ ตลับยาหม่อง ผสมกับลูกอมผงพรายหลวงปู่ทิม ๔ ลูก และ ลูกอมผงพราย หลวงปู่ทิม ที่หลวงพ่อปั้นวัดแม่ยะ สร้างไว้เมื่อปี ๒๕๒๗ ที่ครูบาท่านเก็บไว้ครึ่งบาตร

    สร้าง 552 ตน (ขนาด ความสูง 3 ซม. กว้าง 1.5 ซม.)

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2016
  9. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3691068.jpg

    รายการที่210 ตะกรุดจตุเทวา เป่ายันต์พรหมสี่หน้า ครั้งที่ ๑๒ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง (วัดชินวราราม วรวิหาร) สร้าง ๒๕๕๕ ดอกเท่าปี พ.ศ.๒๕๕๕

    จตุเทวา คือ เทวดาทั้ง ๔ องค์ ในที่นี้ คือ ท้าวมหาราชทั้ง ๔ องค์ ประกอบด้วย
    ๑.ท้าวธตรัฐะมหาราช คุมทิศตะวันออกเป็นผู้ปกครอง คันธรรพ์เทวดา
    ๒.ท้าววิรุฬหกะมหาราช คุมทิศใต้ เป็นผู้ปกครอง กุมภัณฑ์เทวดา
    ๓.ท้าววิรูปักษ์มหาราช คุมทิศตะวันออกเป็นผู้ปกครอง นาคะเทวดา
    ๔.ท้าวเวสสุวรรณมหาราช คุมทิศเหนือเป็นผู้ปกครอง ยักษเทวดา
    ท้าวมหาราช ทั้ง ๔ องค์นี้ เป็นผู้รักษาโลกมนุษย์ ตะกรุดดอกนี้ลงยันต์นามท้าวมหาราชทั้ง ๔ เพื่อประกาศศักดานุภาพ ให้ทั้งมนุษย์และอมนุษย์มาคุ้มครองรักษาเรา เทวดา ที่เป็นบริวารของท้าวมหาราชทั้ง ๔ อยู่ทุกที่ทุกแห่งจะให้การปกป้องรักษา เกื้อกูลให้กิจการต่าง ๆนานาของเราสำเร็จประโยชน์เพราะเราถือหนังสือ อาญาสิทธิ์ของผู้เป็นเจ้าเมือง ( พูดง่าย ๆ ว่ามีเส้น )

    นอกจากท้าวจตุโลกบาล จะรักษาคุ้มกันเราแล้วยังอำนวยประโยชน์ให้มีโชคชัยมีเงินมีทอง เพราะท่านเทวดา เหล่านี้คุม เรื่องโภคทรัพย์ด้วย ตะกรุดนี้จึงสรุปว่าไปไหน เข้าป่า เข้าเขา ไม่ต้องกลัว ผีเข้าเจ้าสิงโดนกระทำย่ำยี แก้ออกหลุดหมด สมบูรณ์บริบูรณ์ด้วยข้าวของเิงินทอง สำเร็จในการทำมาหากินการค้าขายนายหน้านายประกัน แต่ทั้งนี้ต้องมีความเชื่อมั่นเคารพศรัทธาในพระรัตนตรัย ในท้าวมหาราชผู้เป็นใหญ่ ลูกน้องบริวารท่าน ทั้งที่เป็นกุมภัณฑ์ วิทยาธร คนธรรพ์ ครุฑ นาค ยักษ์ จะคอยช่วยเหลือ อุดหนุนเราอยู่เสมอ ตะกรุดนี้จึงดีทุกที่ ดีทุกทิศ ทุกทาง ดีทุกเวลา

    ดอกละ 1,800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  10. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่211 ตะกรุดสายยะ-เตยะ ไทยเรียก (ตะกรุดมหาเสน่ห์ มหาเมตตา) ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ เชียงใหม่

    โดยเขียนยันต์สายะเตยะ ลงบนหนัง ซึ่งเป็นของดี หายากนักหนา เป็นเคล็ดลับว่า บรรดาความรักทั้งหลายในโลกนี้ความรักของแม่นั้นทรงพลัง ยิ่งใหญ่ที่สุด มีพลังกว่ารักของหนุ่ม สาว คู่สามี ภรรยา นับหมื่น นับแสนเท่า ไม่เว้นแม้แต่สัตว์เดรัจฉานเช่นวัว ควาย แม้ลูกตายแล้วก็ยังคารัก คาหลง ตัดไม่ขาด ยังห่วงหา คิดถึงอยู่มิรู้สิ้น เมื่อเขียนยันต์และม้วนเป็นตะกรุดแล้ว จึงพอกด้านนอกด้วยครั่งแดงที่ผสมกับผงช้างประสมโขลง หงส์ประสมกา พญาเทครัว ขวดครูของหลวงปู่ครูบาออ แล้วจึงตั้งธาตุ ตั้งรูป กรึงนาม เสกเป็นมาหเสน่ห์มหาเสน่ห์มหาสวาทตำราหอคำหลวง เต็มรูปตะกรุดสายะเตยะ จึงเป็นตะกรุดมหาเสน่ห์มหาเมตตา มหาเสน่ห์ ที่มีฤทธิ์แรงที่สุด ในสายเสน่ห์ แห่งไทใหญ่เลยทีเดียว การใช้ให้ใช้ด้วยความรับผิดชอบจึงจะเจริญก้าวหน้า หน้าที่สร้างของดี สืบทอดตำราเป็นของครูบาออ หน้าที่ใช้ของเป็นของศิษย์ทุกท่าน มีของดีต้องใช้บ่อยๆ เหมือนมีดคมต้องหมั่นลบ หมั่นใช้ คาถาไม่มีให้ เพราะเป็นภาษาไทยใหญ่ ให้ไปกลัวเพี้ยน ทั้งครูบาออเสกแบบเต็มรูปแล้ว ไม่ต้องท่องคาถากำกับให้เอาใจสื่อถึงใจเป็นพอ เพราะไทใหญ่ ไทยกลาง ล้วนใช้ภาษาใจเดียวกัน !!

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2016
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่212 เจ้าดุ้ง หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง เนื้อ เนื้อตะปู ๗ ป่าช้า ผสม ทองเหลืองเชี่ยนหมากเก่า

    เจ้าดุ้ง ( หมูคาบหาง ก้าวข้ามปัญหา หลวงพ่อ มีลงเหล็กจารด้วยตัวท่านเองทุกองค์ )
    “เจ้าดุ้ง” เป็นหมูที่หลวงพ่อมี เสกด้วยอาคม ปั้นด้วยดินเหนียว ๗ ป่าช้าชาวบ้านแถวนั้นจะรู้ว่า ถ้าใครฝันเป็นหมูหางยาว ขนผองๆ จะร่ำ จะรวย มีโชค มีลาภ ถูกหวย ใครมากุฏิ หลวงพ่อมี กลางคืน เดือนมืดๆ จะพบกับเจ้าดุ้ง หมูอาคม ที่เฝ้ากุฏิหลวงพ่อ เจ้าดุ้งนี้เป็นหมู ที่มีอิทธิฤทธิ์หมูวิชา หมูอาคม มีคน เห็นเจ้าดุ้ง เดินอยู่ในวัด พลบค่ำคนหนึ่งถูกเบอร์ทอง ได้ทองหนัก 2 บาทอีกคนในนิคมวังน้อย ได้ตำแหน่งผู้จัดการ อีกซักคนจาก พนักงานโรงงานธรรมดาได้เมียเป็นเจ้าของท่าข้าวที่สระบุรี

    เรื่องเจ้าดุ้ง ดังมาก มีคนต้องการให้หลวงพ่อมี สร้างเจ้าดุ้งหมูอาคมที่ผูกด้วยวิชา คาถา ให้บูชาบ้าง เพราะไม่มีใครทำได้มี แต่หลวงพ่อมี เท่านั้น ปี 2558 กลางปี หลวงพ่อมีให้หล่อเจ้าดุ้งหมูอาคม คาบหาง ด้วยตะปู ๗ ป่าช้า ปลุกเสกในพรรษา 2558 ถึง วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2559 เสกยาวนาน เจ้าดุ้ง วางปลุกเสกอยู่ข้างๆที่นอน หลวงพ่อมี เป็นไม้กระดานแผ่นเดียว ที่สำคัญ หลวงพ่อมีลงเหล็กจาร เจ้าดุ้งทุกองค์ด้วยตัวท่านเอง
    เจ้าดุ้ง หมูคาบหาง หมูอาคม หรือ หมูวิเศษเกิดจากพลังวิชาฝังรูปเรียกนาม หลวงพ่อมีเสกปลุกให้มีชีวิตเฝ้าวัดเฝ้ากุฏิ และ คอยเรียก เงินเรียกทอง เรียกโชคเรียกลาภเรียกตำแหน่งหน้าที่การงานเรียกลูกค้าให้กับคนที่ต้องการคนที่ได้พบได้เจอ

    เกิดเป็นเครื่องรางครั้งแรก ให้กับผู้มีบุญได้ใช้ได้บูชากันแล้ว เจ้าดุ้ง หมูคาบหางรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก สร้าง 2,572 ตน เท่านั้น จะมีคน โชคดีได้เป็นเศรษฐี มีทรัพย์ มีโชค มีโอกาสได้ตำแห่งหน้าที่การงานใหญ่โต ได้ร่ำ ได้รวย จากธุรกิจการงาน แค่ 2,572 คน หลวงพ่อมีบอกว่า เจ้าดุ้งเขาเก่งมาก เขาจะ เลือกเจ้าของของเขาเอง ถ้าใครเป็นเจ้าของจะได้เขาไปบูชาอย่างง่ายๆดายๆ แต่ถ้าใครบุญ ไม่ถึงเจ้าดุ้ง ก็จะมองผ่านเลยไป ไม่สนอก สนใจ...
    เจ้าดุ้ง นั้นถ้าใครได้ไปให้เลี้ยงด้วยข้าวสารแล้วเอาข้าวสารมาผสมหุงกิน ทำอะไรเขาจะช่วย ทำกิจการใดเขาจะหนุน ทำธุรกิจใด เขาจะค้ำจุล ให้ได้ให้ดีให้เด่นให้ดัง ตลอดไป มีเจ้าดุ้งไม่รู้จักอดอยาก ไม่รู้จักยากจน ทำมาหากินคล่องค้าขายดี
    • เจ้าดุ้ง เขาคาบหางแล้วไม่รู้จักอดอยาก
    • เจ้าดุ้ง ก้าวเดินข้ามหางเท่ากับเดินข้ามปัญหาอุปสรรค์ได้ทั้งหมด
    พญาหมู โบราณเขาก็บอกอยู่แล้วว่าหมู “ทำอะไรจะได้เป็นเรื่องหมูๆ เรื่องง่าย ทำมาหากิน ทำงานก็ง่าย ทำสวนทำไร่ ทำนาก็หมูๆ ผลผลิตมากๆ ” หมูอุดมสมบูรณ์พูนสุขอย่างไร เจ้าดุ้งก็ช่วยให้อุดมสมบูรณ์พูนสุขอีกเป็น 1,000 เท่า นี่เป็นอานุภาพ ของเจ้าดุ้ง หมูรุ่นแรกเนื้อ ตะปู ๗ ป่าเช้า แรง เร็ว ย้ำว่า คนมีบุญมาเอาไปใช้ได้มีแค่ 2,572 คนเท่านั้นนะ (มีหมายเลขและโค้ดกำกับทุกองค์)

    เนื้อตะปู ๗ ป่าช้า ผสม ทองเหลืองเชี่ยนหมากเก่า 1,979 ตน

    คาถา ปลุก“เจ้าดุ้ง ”ท่องนะโม 3 จบ
    “ฤทธี เดโช มโหลาภัง มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณชัยยะ ราชะตึงตัง อรหังจุติ”
    บูชา ถวายข้าวสาร 16 เม็ด น้ำ 1 แก้ว ธูป 9 ดอก ไหว้แล้วข้าวให้เอามาผสมหุงกิน อุดมสมบูรณ์ทั้งบ้าน

    ตัวละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2016
  12. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 213 มีดหมอสายฟ้ามหาปราบไตรจักร ด้ามและฝักไม้มะค่า200ปี ขนาด3นิ้ว หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เพชรบูรณ์

    มีดหมอสายฟ้ามหาปราบไตรจักร หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เพชรบูรณ์
    ขนาด3นิ้ว(ไม่รวมด้าม) สร้าง 299 เล่ม ด้ามและฝักไม้มะค่าอายุ200ปี

    ทำมาจากเหล็กยอดปราสาท คือเหล็กที่อยู่บนยอดปราสาท ยอดสายฟ้า ยอดโลหะปราสาท เหล็กที่หักชำรุดและเหล็กที่อยู่ยอดช่อฟ้าเหล็กยอดปราสาททั้งหลายนี้เอามาหล่อหลอมเป็นมีดหมอสายฟ้า มหาปราบไตรจักร กันได้ทั้งสิงสาราสัตว์และพวกหมู่มารทั้งหลายพลังความสามารถพิเศษในการป้องกันสัตว์มีพิษ อรพิษ ทั้งหลายทั้งปวง ด้ามและฝักในตัวด้ามนั้นก็มีความศักดิ์สิทธิ์รวมอยู่ด้วยเช่นกัน หลวงปู่ได้กล่าวไว้ว่า สามารถนำมาอารธนาแล้วทำเป็นน้ำมนต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์แข็งแกร่งนำมาใช้แก้คุณไสยที่แรงกล้า ขับไล่พวกเสนียดจังไรไม่ให้เข้ามาหาคนและทำให้ฝันร้ายไม่เกิดขึ้นได้อีกด้วย หลวงปู่ท่านได้เก็บยอดปราสาทเพื่อใว้หล่อหลอมมีดหมอ ไว้นับ10ปี ถึงเวลาที่จะสร้างศาลาการเปรียญ เลยนำเหล็กยอดปราสาทที่ท่านเก็บไว้ออกมาทำเป็นมีดหมออย่างที่เห็นใช้ได้จริง

    เล่มละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2016
  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่214 เหรียญยันต์ดวง พิมพ์นิยม(ยันต์ทะลุคัดสวย) ปี2526 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผิวม่วงรุ้งสวย พร้อมเลี่ยมกรอบทองคำแท้ พร้อมใช้ค่ะ

    บูชาเหรียญละ 2X,XXX บาท (สนใจโทรสอบถามค่ะ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ดวง.jpg
      ดวง.jpg
      ขนาดไฟล์:
      325.3 KB
      เปิดดู:
      1,021
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2016
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3691676.jpg

    รายการที่215 เหรียญหล่อพระเหนือพรหม รุ่นแรก ปี22 โลหะผสม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก มีโค้ด มีจาร ด้านหน้า2จุด ด้านหลัง 5 จุด พร้อมกรอบเงินแท้

    เหรียญพระพรหมหล่อ พิมพ์สี่เหลี่ยมด้านหน้าเป็นรูปพระพรหม 4 หน้า 8 กร นั่งห้อยบาทบนฐาน มีรูปพระพุทธอยู่บนเศียร ซึ่งพรหมปางนี้มีอยู่ในหลักพระพุทธศาสนา ในชัยมงคลคาถาบทที่ 8 "เป็นปางที่พระพุทธเจ้าเสด็จไปปราบทิฐิของท้าวพกาพรหม โดยพระพุทธองค์ทรงใช้อำนาจฤทธิ์ด้วยการซ่อนหาไม่ว่าท้าวพกาพรหมจะไปซ่อนอยู่แห่งใดก็ตามพระพุทธองค์ก็ทรงหาพบ แต่ครั้นพระองค์ทรงซ่อนบ้าง ท้าวพกาพรหมกลับหาไม่พบ เพราะพระพุทธองค์ทรงเสด็จไปซ่อนอยู่บนเศียรของพกาพรหม พรหมจึงยอมแพ้ ครั้งได้ฟังพระพุทธองค์ทรงแสดงธรรม พรหมก็สำเร็จโสดาปัตติผลกลายเป็น "พระพรหม" แต่นั้นมา

    และนอกจากความหมายจากชัยมงคลคาถาแล้ว ก็สอดคล้องกับฉายาของหลวงปู่ดู่ คือ พรหมปัญโญอีกด้วย ส่วนด้านหลังของเหรียญหล่อเป็นอักขระต่าง ๆ จัดสร้างขึ้นจำนวน 11,237 เหรียญ โดยสร้างเป็นเนื้อเงิน 277เหรียญ สร้างเป็นโลหะผสม 11,000 เหรียญ มีรอยจารอักขระของหลวงปู่ดู่ ที่พบมีจารอักขระด้านหน้าหรือด้านหลังของเหรียญทุกเหรียญ

    เหรียญหล่อพระพรหมสี่เหลี่ยมนี้บางเหรียญไม่มีโค้ดด้านข้าง เพราะเมื่อตอนที่สร้างเหรียญนี้เสร็จใหม่ ๆ หลวงปู่ดู่อธิษฐานจิต และแจกให้ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิด โดยยังไม่ได้ตอกโค้ด แต่ก็มีจำนวนไม่มากนัก และบางเหรียญไมมีห่วงด้านบน ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่นำไปเลี่ยมทำได้สะดวกหรือศิษย์บางท่านได้ยินหลวงปู่เรียกว่ารุ่น "หมดห่วง"

    บูชา หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2017
  15. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    ติดต่อสอบถามวัตถุมงคลในร้าน แอดไลท์มาสอบถามได้นะคะ ขอบคุณมากคะ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. mretgnol

    mretgnol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    706
    ค่าพลัง:
    +2,347
    ขอทราบราคารายการที่ 114 และ รายการที่ 115 ขอบคุณครับ
     
  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101

    แจ้งให้ทราบทางข้อความแล้วนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
    :cool::cool:
     
  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 11/7/59

    คุณสมชาติ EQ 1403 9435 7 TH

    คุณณัฐพล EQ 1403 9436 5 TH

    คุณชาติสยาม EQ 1403 9437 4 TH

    คุณเดชอนันต์ EQ 1403 9438 8 TH

    คุณกิติคุณ EQ 1403 9439 1 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  19. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 12/7/59

    คุณพงศ์ภรณ์ EQ 6439 6762 8 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  20. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 14/7/59

    คุณพิเชษฐ์ EQ 6440 4091 0 TH

    คุณนพรุจ EQ 6440 4092 3 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...