สุดยอดวัตถุมงคล พระหลักร้อย พุทธคุณหลักล้านราคาเบาๆ รับประกันแท้แน่นอน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย lekgunner, 20 มิถุนายน 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2911
    คุณlittleluckyปิดรายการ
    รูปเหมือนตัดชิดติดขันน้ำมนต์ เนื้อนวโลหะ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์5 บูชาครู


    รูปเหมือนตัดชิดติดขันน้ำมนต์ เนื้อนวโลหะ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์5 บูชาครู พิมพ์ทรงชัดเจน มาตรฐานหลังแอ่น 1/1500องค์ ทางวัดสุทัศน์ มอบให้วัดป่าหนองหล่ม และ วัดซับลำใย วัดละ300องค์ ทางวัดป่าหนองหล่มนำไปตัดเดือยออก ทำให้พระที่ออกวัดป่าจะไม่มีก้านเดือย
    รุ่นเสาร์ 5 บูชาครู
    มีพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด 5 ครั้งดังนี้
    ครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน 9 นิ้ว 5 นิ้ว 3 นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543
    ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ลมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ 2วัดสุทัศน์ฯ
    ครั้งที่ 3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่ถอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา, หลวงปู่ลมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี) หลวงพ่ออิน วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และหลวงปู่สรวง นักบุญแห่งบ้านสายลม บุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกในเวลาตี 3 กว่าด้วย
    ครั้งที่ 4 ที่วัดซับลำไย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาต หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ
    ครั้งที่ 5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่30 เมษายน 2543 เวลา 09.19 น.ที่อุโบสถ์วัดสุทัศน์ ฯ
    รุ่นนี้ประสบการณ์ของผู้ใช้ปากต่อปากครับ พระรุ่นนี้หลวงปู่บอกว่า ถ้าบูชาให้ดีแล้วจะกินไม่หมดจนไม่เป็น มีแต่ความอุดมสมบูรณ์

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2015
  2. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    หน้าพรานมโนราห์(พรานบุญ)ของขลังไทยปักษ์ใต้จาก'มโนราห์'
    เรื่องและภาพ ไตรเทพ ไกรงู


    [​IMG]

    พรานมโนราห์ หรือ พรานบุญ เป็นตัวตลกของมโนราห์ เมื่อออกรำจะต้องสวมหน้ากากเรียกว่า “หน้าพราน” ท่ารำของพรานนั้นจะเป็นท่ารำที่ตลก ไม่มีท่ารำที่แน่นอน ขึ้นอยู่กับความสามารถของพรานแต่ละคน แต่ขะต้องมีท่ารำพื้นฐาน ดังนี้ ย่อตัวรำ หลังแอ่น ยื่นอกไปด้านหน้ามากๆ ท่ารำของพรานมีแปลกๆ ออกไป เช่น ทำให้ท้องป่องผิดปกติ อาจจะป่องไปด้านซ้ายบ้าง ด้านขวาบ้าง หรือทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องเคลื่อนไหวเป็นลอนคลื่น เป็นต้น
    การแต่งกายของพราน ไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าโจงกระเบน บางครั้งนุ่งผ้ายาวปล่อยชายผ้าถึงพื้น มือถือใบชิง สะพายย่าม มือถือธนู ในย่ามของพรานจะใส่กะปิ เกลือ พริกขี้หนู ลักษณะเป็นการเตรียมตัวสำหรับเดินป่า
    ทั้งนี้มีคติความเชื่อว่า ในบรรดาพราน ป่าทั้งหลายจากทั่วทุกมุมโลก ถ้าจะให้ยกย่องว่าพรานท่านใดยิ่งใหญ่ และเป็นสุดพรานแห่งพรานนั้นขอยกให้ พรานบุญ ท่านเป็นสุดยอดของพรานทั้งปวง พรานบุญเคยช่วยชีวิต พระยานาคราช สามารถจับสัตว์กึ่งเทพได้ครูใหญ่พรานบุญ มีบ่วงนาคบาศ ที่สามารถใช้จับสัตว์อะไรก็ได้บนพื้นพิภพแห่งนี้
    พรานมโนราห์ผู้เป็นพรานที่มีความเก่งกาจสามารถไปมาได้แม้กระทั่งในป่าหิมพานต์ สามารถจับนางมโนราห์ได้เพียงนางเดียวเช้ารุ่งขึ้นก็ได้รับบำเหน็จจากกษัตริย์ครองเมือง ๑ เมืองพร้อมทรัพย์สมบัติและบริวารมากมาย แม้ในการละเล่นโนราห์ของภาคใต้เมื่อถึงเวลาพรานบุญออกมาแสดงก็จะเรียกเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขจากผู้ชมได้เสมอทุกเพศทุกวัยไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ไม่ว่าจะแสดงกี่ครั้งก็ตาม
    เครื่องรางหน้ากากมโนราห์ มีคติความเชื่อที่สืบทอดกันมาหมู่คณะมโนราห์ว่า ศาสตร์วิชานี้จริงๆ แล้วต้องเรียกว่าศาสตร์วิชาครูใหญ่พรานบุญ เป็นศาสตร์วิชาเป็นวิชาแห่งมนตรามหาละลวย เสริมเมตตา เสริมเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้ที่ได้พบได้เจอ ซึ่งก็คล้ายๆ กับมนตราของคณะลิเกของภาคกลาง เหมาะแก่ผู้ที่มีอาชีพนักแสดง และพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ที่มีอาชีพที่เกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ในการโน้มน้าวจิตใจผู้คน ผู้ที่จะบูชาต้องเป็นคนที่เข้มงวดในการบูชา เช่น ถ้าบนบานศาลกล่าวสิ่งใดกับครูใหญ่พรานบุญแล้ว ถ้าสำเร็จต้องรีบแก้บนตามที่ได้บนบานไว้อย่าให้ขาดโดยเด็ดขาด
    ส่วนคาถาอาราธนาก่อนใช้หน้ากากมโนราห์ มีอยู่ ๓ บทที่นิยม คือ ๑.“อออา ออแอ ออหา ออมา ออรัก ออฤ ออฦา ทรัพย์มา คะมา” ๒.คาถาพรานบุญ (เทวดาให้เงิน) “โอม นะมา มีมา นะ เน นุ นิ นะ สวาหะ สวาโหม" และ ๓.คาถาเมตตา "ออ อา สะเน่หามนุสสะจิตติ ออ อา สะเน่หามนุสสะจิตตัง ออ อา มูลละพะลัง ออ อาพุทธานะมามิหัง"
    ต้นตำรับหน้าพรานมโนราห์
    หน้าพราน พ่อท่านล้อม วัดต้นปีก จ.ตรัง พ.ศ.๒๕๕๑ ถือว่าเป็นต้นตำรับหน้าพรานมโนราห์ ปักษ์ใต้ จุดเริ่มต้นของการสร้างหน้าพรานขนาดบูชาห้อยคอครั้งเเรก
    ทั้งนี้ เมื่อประมาณ พ.ศ.๒๕๔๘ นายสมศักดิ์ จันทร์เพชร (หลวงจิ้มบ้านคลองเต็ง จ.ตรัง) ได้มีความเลื่อมใสนับถือในครูหมอมโนราห์ตาพรานเป็นอย่างมากจึงได้มาปรึกษาสอบถามครูหมอในขณะที่ประทับทรงว่า “ถ้าผมสร้างหน้าพรานขนาดพกพาจะได้ไหม” ครูหมอในขณะที่ประทับทรงได้ตอบว่า “ได้สิดีเหมือนกันกูจะใด้ตามไปคุ้มครองลูกหลาน” จากนั้นก็ได้มาปรึกษากับสำนักสักยันต์เณรดอย จ.ตรัง ในเรื่องการจัดสร้างเเกะบล็อกหาว่านมวลสารต่างๆ เเละได้ไปปรึกษาหารือกับพ่อท่านล้อมวัดต้นปีก จ.ตรัง เพราะท่านชอบมโนราห์เเละหน้าพรานมาก
    ทั้งนี้ หลวงจิ้มเเละทีมงานกำลังสะสมหามวลสารจากโรงครูมโนราห์บ้างจากหิ้งครูหมอบ้างจนได้มากพอสมควรจึงได้ให้เณรดอยเเกะบล็อกขึ้นมาเเละได้กดตัวอย่างขึ้นจำนวนหนึ่งเเล้วเอาไปให้พ่อท่านล้อมดูปรากฏว่าพ่อท่านล้อมถูกใจเป็นอย่างมากจนท่านเอ่ยปากบอกว่าให้ทำเผื่อท่านด้วยทางหลวงจิ้มเเละเณรดอยก็ได้บอกว่าให้ออกในนามพ่อท่านเลยก็ใด้พ่อท่านล้อมตอบตกลงเเละได้มากดพิมพ์เพิ่มเรื่อยๆได้อะไรดีมาก็ใส่ตำครกต่อครกจนเนื้อไม่เหมือนกันสักครกใช้เวลาในการสะสมมวลสารเเละกดพิมพ์เป็นเเรมปีจนใด้จำนวนของหน้าพรานประมาณพันกว่าชิ้นเท่านั้น
    ส่วนพิธีกรรมการปลุกเสกหลวงจิ้มเป็นคนเอาเข้าไปฝากเสกในโรงมโนราห์เวลาเข้าโรงครูใหญ่เท่านั้น (สามโรงครูมโนราห์ตามคำสั้งพ่อท่านล้อม...เเละเวลาวันให้เป็นวันดีก็นำไปให้ฆราวาสหรือหลวงพ่อต่างๆ ใน จ.ตรัง ช่วงนั้นพิธีเสกจตุคามเยอะมากเลยร่วมเอาฝากเสกหลายพิธี) เป็นเวลาปีกว่าเเละวาระสุดท้ายก็นำมาให้พ่อท่านล้อมวัดต้นปีกจ.ตรังปลุกเสกเดี่ยวปลุกเสกเป็นเวลาหนึ่งพรรษาเต็มเเละต่ออีกจนครบ ๑๐๘ วัน เเละได้เเบ่งกลับครึ่งหนึ่งอีกครึ่งหนึ่งให้พ่อท่านล้อม ไว้เเจกในงานกฐิน พ.ศ.๒๕๕๑
    ครั้งเรกท่านเเจกคนไม่กล้ารับเพราะคนใต้กลัวเกรงในหน้าพรานเพราะกลัวจะบูชาผิดเเล้วจะ ให้โทษเเต่ระยะผ่านมานานจนมีประสบการณ์มากมายจนมีคนมาขอท่านมากทั้งในเเละต่างจังหวัดจนไม่พอความต้องการ คณะศิษย์จากพัทลุงจึงสร้างออกมาอีกชุดเป็นเนื้อโลหะหล่อตอกโค้ดจำนวนประมาณ ๓,๐๐๐ หน้า คนเอาไปใช้เเล้วเกิดประสบการณ์มากมายทั้งเเคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ โชคลาภ และค้าขาย
    จากนั้นเป็นต้นมาหลายสำนักหลายจังหวัดจัดสร้างขึ้นตามๆ กัน เช่น ของอาจารย์ประสูติ วัดในเตา พ่อท่านเขียว กิตฺติคุโณ วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี พ่อท่านบุญให้วัดท่าม่วง เเละอีกหลายหลวงพ่อที่นับถือครูหมอตาพรานตั้งเเต่บรรพบุรุษเดิม
    พรานมโนราห์ พ่อท่านเขียว

    สืบเนื่องจากการทำบันทึกประวัติของพ่อท่านเขียวท่านกล่าวความเป็นมาของท่านไว้ประโยคหนึ่งว่า “ปู่ฉันเป็นเสือเขาอ้อ พ่อแม่ฉันท่านเป็นคนหน้าถ้ำทำโนราโรงครู”
    ในความหมายคือปู่ของพ่อท่านเขียว ท่านเป็นผู้เรียนวิชาอาคมแก่กล้าจากสำนักเขาอ้อส่วนบิดามารดาของท่านมีเชื้อสายโนราทำพิธีกรรมโนราโรงครูซึ่งเป็นศาสตร์ชั้นสูงในสายวิชาโนราห์พ่อท่านเขียวเป็นบุตรชายต้องผ่านพิธีกรรมและเรียนรู้ศาสตร์นี้มาอย่างเชี่ยวชาญก่อนที่ท่านจะบวชถวายชีวิตเป็นพุทธบูชาจนถึงปัจจุบัน
    เมื่อ พ.ศ.๒๕๔๗ พ่อท่านเขียวให้ทำหน้าพรานโนราห์เป็นสีทองศิษย์กรุงเทพฯ ไม่เข้าใจคิดในใจว่าเคยเห็นแต่สีแดง ในความเป็นจริงสิ่งที่ท่านให้ทำมาคือ “พรานหน้าทอง หรือพรานเฒ่าหน้าทอง” เป็นวิชาการสร้างหน้าพรานขั้นสูงสุดและบูชาเกิดโชคลาภค้าขาย ขอได้ไหว้รับท่านว่าพรานหน้าทองดีอย่างนี้ พ่อท่านเขียวกล่าวว่า “ไม่มีการค้าใดได้ผลกำไรมากเท่ากับพรานบุญผู้จับมโนราห์ได้นางเดียวรุ่งเช้าได้บำเหน็จรางวัลเป็นเมือง ๑ เมือง พร้อมทรัพย์สินบริวารมากมาย”
    การจัดสร้างหน้าพรานนั้นเริ่มทำ ขนาดบูชาก่อน จึงทำขนาดห้อยคอ เริ่มจัดสร้าง พ.ศ. ๒๕๔๗ ปลุกเสกเรื่อยมาถึง พ.ศ.๒๕๕๐ จึงมีให้ออกบูชาทำบุญหลายปีที่ผ่านมา พระครุวรนาถโพธิคุณ (อุดม อริโย) เจ้าอาวาสวัดห้วยเงาะ ท่านบอกกับคณะศิษย์ว่าค่าน้ำค่าไฟค่าใช้จ่ายของวัดเดือนละหลายหมื่นบาทได้จากการบูชาหน้าพรานของผู้ที่ศรัทธามาเป็นเวลา ๗-๘ หน้าพรานเนื้อโลหะหมดจากวัดห้วยเงาะ
     
  3. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2918
    เหรียญหมุนเงินหมุนทอง บล็อคหนา ประคำ ๑๘ เม็ด
    พร้อมตะกรุดเทพรัญจวญ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม


    เหรียญหมุนเงินหมุนทอง บล็อคหนา ประคำ ๑๘ เม็ด พร้อมตะกรุดเทพรัญจวญ วัตถุมงคลยุคแรกๆของหลวงปู่หมุน ที่ท่านแจกให้กับญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดป่าหนองหล่ม ส่วนใหญ่จะได้รับกับมือท่าน ตะกรุดเทพรัญจวนพันด้วยเชือกไหม ๗ สี ร้อยเป็นสร้อยแขวนคู่กับเหรียญหมุนเงินหมุนทอง หลวงปู่หมุนปลุกเสกและนำเข้าอีกหลายพิธีหลายวาระที่วัดป่าหนองหล่ม จำนวนการสร้างไม่มากครับ บูชาครั้งเดียวได้ทั้งเหรียญหมุนเงินหมุนทอง และตะกรุดเทพรัญจวน พุทธคุณ เด่นด้าน เมตตา มหานิยม โชคลาภ

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03175.JPG
      DSC03175.JPG
      ขนาดไฟล์:
      113.9 KB
      เปิดดู:
      193
    • DSC03176.JPG
      DSC03176.JPG
      ขนาดไฟล์:
      112 KB
      เปิดดู:
      84
    • DSC03177.JPG
      DSC03177.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.1 KB
      เปิดดู:
      123
    • get_auc1_img (10).jpg
      get_auc1_img (10).jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.8 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2015
  4. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2923
    สมเด็จฉลองชัย ผสมว่าน 108
    หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน วัดเพชรบุรี สร้าง 999 องค์


    สมเด็จฉลองชัย ปี 2541 ด้านหลังกดพิมพ์โค๊ต นะเมติ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี หลวงปู่หงษ์ให้จัดสร้างพิธีแบบโบราณ กดมือ รุ่นนี้หลวงปู่ปลุกเสกประมาณ 19.19 - 23.00 กว่าๆ นั่งพับเพียบท่าเดียวตลอดครับ ไม่มีเปลี่ยนอิริยาบทเลย พิธีนี้หลวงปู่อธิฐานจิต 2 วาระ เป็นเวลารวมกันกว่า 6 ชั่วโมง หลังจากเสร็จพิธีหลวงปู่ได้เมตตากล่าวด้วยความมั่นใจอย่างสูงว่า "วัตุถุมงคลชุดนี้ถ้านำไปใช้แล้วไม่ดี ให้นำเอาตัวอาจารย์ไปฆ่า ถ้ามีศีล 5 แล้ว ใช้ดีม๊ากมาก"คนที่มีอยู่ก็ขอให้เก็บไว้ให้ดีน่ะครับ อย่าแบ่งให้ใครไปหมด บูชาดูเองจะรู้เองว่าเป็นอย่างไร

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  5. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    สุดยอดมวลสาร.....เรียกทรัพย์...เงินไหลมา.....
    ข้อมูล...จากพระอาจารย์สมชาย วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์
    เรื่อง...พระผงมีชัยให้โชค รุ่นเงินไหลมา
    เรียบเรียงโดย คชธร ปฐมวงศ์กร (คชศิลป์)

    [​IMG]
    พระผงมีชัยให้โชค มีด้วยกัน 2 ลักษณะใหญ่ๆ คือ ลักษณะลึก (พิมพ์ลึก) ลักษณะตื้น (พิมพ์ตื้น) เป็นรูปหลวงปู่มีชัย มีข้อความข้างล่าง “มีชัย ให้โชค” เป็นรูปวงรี คล้ายๆพระผง ยันต์ดวงของหลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    มวลสารที่นำมาทำพระผงมีชัยให้โชค เป็นมวลสารที่เป็นของศักดิ์สิทธิ์ และเป็นมงคลทั้งสิ้น โดยแบ่งมวลสารออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ เพื่อง่ายต่อการจดจำดังนี้
    1. มวลสารประสานเนื้อพระ
    2. มวลสารทั่วไป (มวลสารทั้งหมด), มวลสารมาตรฐาน
    3. มวลสารเอกลักษณ์
    มีรายละเอียดดังนี้ (ใน 1 ครก ประกอบด้วย )
    1. มวลสารประสานเนื้อพระ ได้แก่
    - ปูนเปลือกหอย ½ -2 Kg
    - กล้วยน้ำว้า 9-16 ลูก
    - น้ำมันตังอิ้ว4-6 ช้อนโต๊ะ
    - น้ำผึ้ง ประมาฯณ 2 ช้อนโต๊ะ
    - ข้าวก้นบาตร 1 ช้อนโต๊ะ
    - มวลสารมาตรฐาน 1 ถ้วยข้าวต้ม
    จะผสมอย่างนี้ไปจนหมดแล้วค่อยผสมใหม่ และกดใหม่
    2. มวลสารมาตรฐาน (มวลสารทั่วไป) ซึ่งประกอบด้วย
    2.1 ดอกไม้บูชาพระ ( ดอกมะลิ, ดอกรัก, ดอกกุหลาบ, ดอกจำปี, ดอกจำปา,ดอกพุด, ดอกบานไม่รู้โรย, เกสรดอกบัว, ดอกกระแต, เกสรดอกกุหลาบ, ดอกพิกุล, ดอกจำปี, ดอกจำปา )
    2.2 มวลสารพระผง พระผงมากกว่า 2,000 องค์ ตั้งแต่ปี 2497 – ปี 2546 รวมเกจิ มากกว่า 200 เกจิอาจารย์
    2.3 ไม้พญางิ้วดำ ได้รับถวายจากพระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ เป็นต้นพญางิ้วดำต้นสุดท้ายจากปราสาทตาเมือนธม ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์
    2.4 เศษเตาเผาโบราณเป็นดินผสมแร่ เป็นเตาเผาเครื่องสังคโลก จากปราสาทตาเมือนธม พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.5 เศษ กระเบื้องสังคโลกโบราณ จากปราสาทตาเมืองธม, ปราสาทตาควายอ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.6 หินพระธาตุศักดิ์สิทธิ์
    2.7 ดอกไม้บูชาพระ หลวงปู่มีชัย
    2.8 ทรายแก้ว เป็นทรายที่ผ่านการปลุกเสกมาหลายพิธี
    2.9 เพชรหน้าทั่ง เป็นสิ่งล้ำค่า ที่คุณขอขวด ได้จัดหามาถวาย
    2.10 เม็ดมะกล่ำขาว มะกล่ำดำ
    2.11 ผงระฆัง 134 ปี วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ ( สร้างพ.ศ.2424 )
    2.12 เหล็กน้ำพี้ พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.13 โคตรเหล็กไหล พระอาจารย์โย วัดประดู่ มอบถวาย
    2.14 นิลกาฬ พระอาจารย์อำนวยทัย สิริธัมโม วัดป่าเทพพิทักษ์ ต.ตาเมียง อ.พนมดงรักษ์ จ.สุรินทร์ มอบถวาย
    2.15 ข้าวก้นบาตรวันมาฆะบูชา ของหลวงปู่มีชัย อาจารย์กมล นิ้วน้อย มอบถวาย
    2.16 ว่าน500 นาง
    2.17 หัวว่านดอกทอง
    2.18 ดอกทอง
    2.19 ว่านเพชรกลับ
    2.20 ว่านเครือเถาว์หลง
    2.21 ว่านสาวหลง
    2.22 ว่านสาลิกาลิ้นทอง
    2.23 ว่านดักแด้
    2.24 กาฝากคูน
    2.25 กาฝากมะยม
    2.26 กาฝากรักซ้อน
    2.27 ดอกมะลิสด ( ตากแดดเดียว )
    2.28 ดอกกุหลาบสด ( ตากแดดเดียว )
    2.29 ดอกดาวเรือง
    2.30 ดอกประดู่
    2.31 ดอกคูน
    2.32 แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี
    2.33 สีผึ้ง 1,000 วัด พระอาจารย์เกษมสุข เขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ เขตบางซื่อ กทม. มอบถวาย
    2.34 น้ำมนต์ 1,000 วัด พระอาจารย์เกษมสุข เขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ เขตบางซื่อ กทม. มอบถวาย
    2.35 ผงวิเศษ 1,000 วัด เป็นผงที่พระอาจารย์เกษมสุข ได้รับจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายร้อยรูป ทั้งเกศาด้วย ท่านรวบรวมเก็บรักษาไว้แต่ครั้งเป็นสามเณรถึงปัจจุบัน เกือบ50ปี
    2.36 ผงวิเศษ 5 ประการ ได้รับถวายจากพระอาจารย์มด วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา
    2.37 ผงแม่นิด พรายกัญญา (ญาคูจุณฑ์) วัดป่าเจ้าสัว จ. อุบลราชธานี ได้รับถวายจากพระอาจารย์มด วัดหน้าต่างนอก ซึ่งอาจารย์มดได้รับจากญาคูจุณฑ์ วัดป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี
    2.38 ผงวิเศษทั้ง5 พระอาจารย์สมชาย ปิยธมฺโม วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ เขตบางซื่อ กทม. ท่านได้รวบรวมจากพ่อแม่ครูอาจารย์สายอยุธยาหลายรูป เก็บรักษาไว้แต่ครั้งเป็นสามเณรถึงปัจจุบัน ประมาณ40ปีเศษ
    2.39 ผงพระกรุสุพรรณ กรุพระกำแพง, พระกรุเนื้อดินต่างๆ ได้รับถวายจากอาจารย์ของอาจารย์เจี๊ยบ ซึ่งอาจารย์ผู้นี้ได้รวบรวมผงพระเก่า พระสมเด็จบางขุนพรหม เกศไชโย วัดระฆัง และผงต่างๆ ไว้จำนวนมาก
    2.40 ผงพระจตุคามฯ จำนวนมาก
     
  6. Thefriend15

    Thefriend15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +343
    ขอจองรายการนี้ค่ะ


     
  7. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2933
    ลูกอมรุ่นรวยรุ่งเรือง ทาทอง หลวงปู่หมุน พิธีรวยรุ่งเรือง วัดป่าหนองหล่ม 2554 มวลสารเก่าหลวงปู่หมุน สร้างจำนวน 400 ลูก


    จัดสร้างโดยวัดป่าหนองหล่ม พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล หลวงปู่หมุน ฐิตสิโล รุ่น รวย รุ่งเรือง ณ วัดเทพเศรษฐีอรัญญาวาส(วัดป่าหนองหล่ม) ต.หนองแวง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๕ พิธีบวงสรวง เวลา ๙ นาฬิกา ๐๙ นาที พีธืพุทธาภิเษก เวลา ๑๓ นาฬิกา ๑๙ นาที พิธีฤๅษี เวลา เวลา ๑๕ นาฬิกา ๑๙ นาที พระเกจิ อาทิ หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกระถิน จ.ลพบุรี หลวงพ่อฮวด วัดหัวถนน จ.ราชบุร หลวงพ่อสิน วัดระหาญใหญ่ จ.ระยอ หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลวงพ่อบุญมา วัดบ้านเกิ้ง จ.ชัยภูมิ หลวงปู ด.ร.มหาบุญมี วัดเขาธงทอง จ.พิษณุโลก ท่านพ่อเขียน วัดเขาคิชกูฏ จ.จันทบุรี หลวงพ่อสมหวัง วัดท่าปรก จ.จันทบุรี หลวงพ่อชุบ วัดหนองกระแจะ จ.กาญจนบุรี หลวงพ่อสน วัดทุ่งพระ จ.สระแก้ว หลวงปู่สำราญ วัดหนองบอน จ.สระแก้ว หลวงปู่จ่อย สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ หลวงพ่อขวัญ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พระอาจารย์โอ สำนักพุทธสถานวิหารธรรมราช จ.เพชรบูรณ์ ฤๅษีที่เข้พิธี เช่น ตำหนักปู่ฤๅษีตาไฟ จ.อุบลราชธานี (อาจารย์ยา) ตำหนักปู่ฤๅษีนารายณ์หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ (อาจารย์ต๋อง) ตำหนักปู่ฤๅษีนารอด อ.ศรีมหาโภช จ.ปราจีนบุรี (อาจารย์เอ๋)ตำหนักปู่ฤๅษีพรหมประสิทธิ์ อ.ประแส จ.ระยอง ตำหนักปู่ฤๅษีพ่อพิราบ อ.ศรีมหาโภช จ.ปราจีนบุรี

    ให้บูชา 599 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. Thefriend15

    Thefriend15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +343
    ขอจองรายการนี้อีกรายการ พรุ่งนี้ โอนรวมทั้งสองรายการให้ค่ะ
    รวมเป็น 900 + 400 + จัดส่ง 50 = 1,350.- ถูกต้องเปล่าค่ะ

     
  9. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2936
    เหรียญ(ฟา ต้า ไฉ) รวยแน่นแน่น เด่นทางด้านโชคลาภ ค้าขาย
    หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข วัดประดู่พระอารามหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

    เหรียญฟาต้าไฉ่ (รวยแน่นแน่น) สร้างเมื่อ พ.ศ.๒๕๕๖ (รับพระ พ.ศ.๒๕๕๗) เป็นเหรียญที่ พระครูพิศาลจริยาภิรม หรือ พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข เจ้าคณะตำบลวัดประดู่ และดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดประดู่ พระอารามหลวง เพื่อนำไปบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดประดู่ ท่านได้ออกแบบและวางยันต์ในพื้นเหรียญ โดยมอบหมายให้พระสมุนุกูล อนาวิโล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดประดู่ พระอารามหลวง เป็นผู้ดำเนินการควบคุมการจัดสร้าง มี นายช่างสังวร ศรีรุ่งเรือง เป็นผู้แกะบล็อกแม่พิมพ์
    พระมหาสุรศักดิ์ ได้ออกแบบและกำหนดยันต์ที่เป็นมงคลเด่นทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย โดยได้รวบรวมชนวนมวลสารเก่าของครูบาอาจารย์ของท่าน และชนวนมวลสารเหรียญรุ่นแรก และรุ่นต่างๆ ไปจนถึงแผ่นยันต์ที่หลวงพ่อได้ลงมาเป็นชนวน เช่น
    ๑.แผ่นยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า ๒.แผ่นยันต์พระพุทธเจ้าตรึงไตรภพ ๓.แผ่นยันต์โสฬสมงคล ๔.แผ่นยันต์โภคทรัพย์ ๕.แผ่นยันต์ตาลยอดเหี้ยน ๖.แผ่นยันต์นะหน้าทอง และเฑาะว์ ๗.แผ่นยันต์ปิโย ๘.แผ่นยันต์มหาอุด ๙.แผ่นยันต์สุนทรีวาณี ๑๐.แผ่นยันต์นะราชสีห์ ๑๑.แผ่นยันต์นะเศรษฐี ๑๒.แผ่นยันต์สาริกาเมตตา ๑๓.แผ่นยันต์เฑาะว์คงกระพัน ๑๔.แผ่นยันต์พระพุทธปาฏิหาริย์ ๑๕.แผ่นยันต์พุทธสังมิ ๑๕.แผ่นยันต์ มะ อะ อุ แคล้วคลาด ๑๗.แผ่นยันต์อิติปิโส และ ๑๘.แผ่นยันต์บารมี ๓๐ ทัศ
    ด้านหน้าเหรียญ เป็นรูปหลวงพ่อลักษณะครึ่งองค์ ข้างล่างจารึกชื่อ “พระครูพิศาลจริยาภิรม”
    ด้านหลังเหรียญ ประทับยันต์ “มงกุฎพระพุทธเจ้า” ล้อมรอบด้วยอักขระยันต์พระคาถา “เรียกทรัพย์ เร่งทรัพย์” ที่ว่า “อิทานิ เอหิทะนัง สิริโภคา นะมาสะโย อิทธิริธิ ชะยะชะยัง ลาภะลาภัง สิทธิกัมมัง ประสิทธิเม นะชาลีติ นะมะพะทะ”

    ให้บูชา 499 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2937
    ลูกอมเงินไหลมา ฝังตะกรุดเงิน
    หลวงปู่มีชัย กามฉินโท สร้างน้อยจำนวน ๑๙๙๙ ลูก มวลสารเข้มข้น

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2016
  11. Thefriend15

    Thefriend15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +343
    แจ้งโอนเงินแล้วครับ ที่อยุ่จัดส่งแจ้งทาง PM
    ขอบคุณครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    จอง 1 ชิ้นครับ..
     
  13. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    โอนแล้วครับ ที่อยู่ pm :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2940
    คุณ redalert ปิดรายการ
    อยากเป็นเศรษฐี ต้องแขวนดวงเศรษฐีครับ
    มวลสารดีพิธีดี เจตนาดี ชื่อดี ดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล

    พระผงรูปไข่ ดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 109 ปี พ.ศ.2543
    พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ ผงผสมเกศา, จีวร, ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 109 ปี พ.ศ.2543 สร้างโดยวัดป่าหนองหล่ม เนื้อผงพุทธคุณมวลสารจัด ปลุกเสกเดี่ยว นานไตรมาส นอกจากนี้ยังเข้าพิธี รวยทันใจ และ เสาร์ ๕ มหาเศรษฐี อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเพราะผงของหลวงปู่อีกรุ่นที่แรงด้วยประสบการณ์ล้วนๆ พุทธคุณช่วยคุ้มครองดวงชะตา เสริมดวง เสริมโชคลาภ วาสนา การงานการเงิน ค้าขายโชคลาภ มวลสารดี พิธีเยี่ยม พุทธคุณยอด... " แพงในวันนี้ พรุ่งนี้แพงยิ่งกว่าเสมอ "

    สอบถามได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2015
  15. komkons_2528

    komkons_2528 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    271
    ค่าพลัง:
    +295
    สอบถามราคาครับ


    บูชาเท่าไหร่ครับ
     
  16. พ่อน้องหนุน

    พ่อน้องหนุน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,369
    ค่าพลัง:
    +5,562
    ขอจองครับ พี่เล็กมีไซ หลวงปู่มีชัยอีกไหมครับ ถ้ามีจองด้วยนะครับ./:cool:
     
  17. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2942
    “ขุนแผนพรายมงคล”ผงพรายกุมาร วัดหนองสะเดา จ.สระบุรี


    จัดสร้างเป็นพระขุนแผนห้าเหลี่ยมขนาดพอเหมาะ เล็กกว่าพระขุนแผนทั่วไปเล็กน้อย รูปแบบสวยงามและไม่เหมือนใคร สร้างจากเนื้อผงพรายกุมารขนานแท้ดั้งเดิมและผงพุทธคุณของ ลป.ทิม จ.ระยอง ที่ได้รับโดยตรงมาจากท่านเจ้าอาวาสวัดละหารไร่ เถ้าอังคารของหลวงปู่ทิม และผงอัฐิแท้ๆ ของหลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ ยอดพระเถระแห่งสระบุรี ที่มีปาฏิหารย์สูงล้ำจากเถ้าอัฐิของท่าน ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันมาช้านานจนถึงวันนี้ (ผงอัฐินี้เป็นของเก่าแบบที่อุดรูปหล่อรุนแรกราคาหลายล้านของท่าน) ผสมด้วยผงพุทธคุณจากพระเกจิอาจารย์ต่างๆ ผงจากพระเครื่องศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก รวมทั้งผงพรายอีกหลายแหล่งกำเนิดที่หายากและมีชื่อเสียงมาช้านานในด้านอำนาจปาฏิหารย์นานาประการ

    ผสมด้วยน้ำมันและผงอาถรรพ์ต่างๆอีกนับไม่ถ้วน ฝังตะกรุดเมตตา ตะกรุดโภคทรัพย์ ตะกรุดสาลิกา และแผ่นโค๊ตพิเศษ (ทำจากตะกรุดเก่าล้วนๆ) ซึ่งทั้งหมดได้รับการปลุกเสกให้เป็นการเฉพาะ ด้านหลังลงพระยันต์นะหน้าทอง เน้นด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม เมตตาค้าขายเป็นการเฉพาะ เป็นที่รวมของสรรพวิชา พลังอำนาจ มนตราไสยเวทย์ และมวลสารด้านเมตตาอย่างที่สุด สามารถพิสูจน์ได้จากการใช้บูชาภายใน 7 วัน เหมาะสำหรับผู้ต้องการเป็นที่สุดแห่งอำนาจมหาเสน่ห์ มหานิยมเป็นอย่างยิ่ง และจะเป็นที่สุดแห่งพระขุนแผนในอนาคตข้างหน้าต่อไป

    รายนามพระเกจิอาจารย์และกำหนดพิธีปลุกเสกต่างๆ
    เพื่อปลุกเสก – อธิษฐานจิต พระชัยเทวฤทธิ์ - รูปหล่อ ลพ.ยอด วัดหนองปลาหมอ - รูปหล่อ ลป.ทิม วัดละหารไร่
    ขุนแผนพรายมงคล – พระนางพญา – พระศรีอารย์ - พระปิดตา - ลูกอมมหาภุติ - แหวนพระสยามฯและมงคลวัตถุอื่นๆ

    พิธีปลุกเสกต่างๆของวัตถุมงคลเพื่อหารายได้สร้างศาลาการเปรียญวัดหนองสะเดา จ.สระบุรี

    1. พิธีปลุกเสกหมู่วันเสาร์ห้า วัดสุทัศน์ฯ กทม. พิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23/4/2554
    2. หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 5/6/ 2554
    3. หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดป่าประชานิมิต อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 6/6/2554
    4.พิธีปลุกเสกหมู่ที่วัดผาบ่อง อ.แม่อาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2554
    4.1 ครูบาไต้อ๋อง สุธัมโม วัดดอยกู่ไก่แก้ว อ.จุน พะเยา
    4.2 ครูบาสุจิณ วัดศรีจอมเรือง อ.เมือง พะเยา
    4.3 พระอาจารย์มหาถาวร วัดขัวแคร่ เชียงราย
    4.4 ครูบาก้องหล้า วัดผาบ่อง แม่ลาว เชียงราย
    4.5 ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    4.6 หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย
    4.7 หลวงพ่อปัตติ วัดพระธาตดอยยนต์ ประเทศพม่า

    5. ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด อ.เมือง จ.พะเยา ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 9/7/2554
    6. ครูบาคำแสง อธิจิตโต วัดพระธาตุสันขวาง เชียงราย ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 10/7/2554
    7. หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดดอยแก้วเทพเนรมิตร อ.บ้านตาก อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 10/7/2554
    8. หลวงพ่อลี วัดป่าหัวตลุก อ. ลาดยาว นครสวรรค์ อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 11/7/2554

    9. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ. อุบลราชธานี วันที่ 20 ก.ค. 2554
    9.1 หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อุบลราชธานี
    9.2 ญาท่านเกษม วัดเกษมสำราญ อุบลราชธานี
    9.3 หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน อุบลราชธานี
    9.4 หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี
    9.5 หลวงปู่อ่อง วัดเทพสิงหาร อุบลราชธานี

    10. หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ. บุรีรัมย์ ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 21/7/2554
    11. หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ สุพรรณบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 22/7/2554
    12. หลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง จ. อ่างทอง ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 23/7/2554
    13. พ่อท่านนวล วัดไสหร้า นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554
    14. หลวงปู่เอื้อม วัดบางเนียน นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554

    15. พิธีปลุกเสกหมู่ ภาคใต้ ที่วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง วันที่ 30 ก.ค. 2554
    15.1 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง
    15.2 พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พัทลุง
    15.3 หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน พัทลุง
    15.4 หลวงพ่อห้อง วัดเขาอ้อ พัทลุง
    15.5 พ่อท่านอุทัย วัดดอนศาลา พัทลุง
    15.6 หลวงพ่อสลับ วัดป่าตอ พัทลุง
    15.7 หลวงพ่อเหวียน วัดพิกุลทอง พัทลุง
    15.8 หลวงพ่อเงิน วัดโพรงรู พัทลุง
    15.9 หลวงพ่อเสถียร ฐานจาโร วัดโคกโดน จ.พัทลุง

    16. พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ในค่ายตากสิน อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 5/8/2554
    16.1 สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ (องค์ประธาน) วัดราชบพิตร กทม.
    16.2 พระครูพุทธิสารสุนทร (พระอาจารย์บุญกู้) วัดพระศรีมหาธาตุกทม
    16.3 พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมพรสกลนคร
    16.4 พระครูวินัญธร วัดอรัญญิกาวาสสกลนคร
    16.5 พระครูวีรธรรมคุณ วัดป่าวีรธรรมสกลนคร
    16.6 พระครูสันคยาภิวัฒน์ วัดหนองผกาด สกลนคร
    16.7 พระอาจารย์อุทัย สริธโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    16.8 พระอาจารย์เสถียร คุณวโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    16.9 พระครูปริยัตธรม วิธาน วัดไสท้อน สงขลา
    16.10 หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    16.11 พระอาจารย์บัว วัดเกาะตะเคียน ตราด
    16.12 พระอาจารย์ไพรวัลย์ สำนักสงฆ์หาดทรายแดง ตราด
    16.13 พระธรรมวงศ์มุนี วัดไผ่ล้อม จันทบุรี
    16.14 พระเทพสารสุธี วัดจันทนาราม จันทบุรี
    16.15 พระเทพจันทมุนี วัดใหม่เมืองจันทบุรี
    16.16 พระภาวนา ปัญญาวิสุทธิ์ วัดป่าคลองกุ้ง จันทบุรี
    16.17 พระราชจันทโมลี วัดบูรพาพิทยาราม จันทบุรี
    16.18 พระสุธีปริยัตยาภรณ์ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    16.19 พระอาจารย์อ่อง ถาวโร วัดเขาวงกต จันทบุรี
    16.20 พระครูธรรมสรคุณ (ท่านพ่อเขียน) วัดกระทิง จันทบุรี (ปลุกเสกวันที่4สิงหา)
    16.21 พระครูปัญญษ วราภรณ์ (ท่านพ่อประเวศน์) วัดป่าคลองมะลิ จันทบุรี
    16.22 หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต วัดทุ่งจันดำ จันทบุรี
    16.23 พระอาจารย์ธรรมรัตน์ วัดชากใหญ่ (พลิ้ว)
    16.24 พระปลัดนิวัต พลธมฺโม (พระอาจารย์ตุ๊กแก) วัดคมบาง
    16.25 พระครูจันทกิจ โสพณ พระวัดเกวียนหัก(ทำสายสิญจ์) จันทบุรี
    16.26 พระครูวิศาล ศาสนกิจ พระวัดเขาน้อยสามผาน จันทบุรี
    16.27 หลวงพ่อทองหล่อ วัดศรีเมือง จันทบุรี
    16.28 ท่านรัญจวน วัดเขาตานก จันทบุรี
    16.29 พระรัตนโมลี เจ้าคณะจังหวัดระยอง วัดเนินพระ ระยอง
    16.30 พระราชภาวนามงคล วัดเภตราสุขารมย์ ระยอง
    16.31 พระครูวิมล พรหมญาณจาร วัดเนินย่อง ระยอง
    16.32 พระปลัดบังเอิญ อินทวังโส วัดบ้านนา ระยอง
    16.33 พระครูวิมลสีลาจารย์ วัดหนองขุ่น ระยอง
    16.34 พระครูสุภัททาจารคุณ (หลวงพ่อสิน) วัดละหารใหญ่ ระยอง
    16.35 พระมนูญ ธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร) วัดหนองกรับ ระยอง (ปลุกเสกก่อนวันพิธี)
    16.36 พระอาจารย์อภิชัย พละภิญโญ วัดเขาโบสถ์ทับมา ระยอง
    16.37 พระอุดม วัฒนมงคล วัดถ้ำพัฒนะมงคล ระยอง
    16.38 หลวงพ่อสวาท ถาวโร วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    16.39 หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา

    17. พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดโพธิ์ผักไห่ อ.ผักไห่ จ. อยุธยา ตลอดคืนวันที่ 12/8/2554
    17.1 พระครูวิชัยกิจจารักษ์ (หลวงพ่ออุดม) เจ้าอาวาสวัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    17.2 พระครูอดุลวิริยกิจ (หลวงพ่อเอื้อน) เจ้าอาวาสวัดวังแดงใต้ อยุธยา
    17.3 หลวงพ่อทองหยิบ ปชุโชโต (หลวงพ่อทองหยิบ) เจ้าอาวาสวัดบ้านกลาง อ่างทอง
    17.4 พระครูโสภณสิริธรรม (หลวงพ่อสม ) เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง อ่างทอง

    18. พระอาจารย์สุริยัน วัดฉัพพรรณรังสี ชัยภูมิ อธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 25/9/2554
    19. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ. ระยอง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2554
    19.1.หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม ชลบุรี
    19.2. หลวงพ่อเจียง วัดเนินหย่อง ระยอง
    19.3. หลวงพ่อเจิม วัดหนองน้ำขุ่น ระยอง
    19.4. หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง
    19.5. หลวงพ่ออ่อง วัดเขาวงกต จันทบุรี
    19.6. หลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    19.7. พระอาจารย์วีระ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    19.8. หลวงพ่อแผน วัดหนองติม สระแก้ว
    19.9. ครูบามงคล วัดบางเบน พิจิตร

    20. หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเครื่องราง ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคม 2554
    21. หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน อุทัยธานี ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลทั้งหมดเมื่อวันที่ 22/12/2554
    22. หลวงพ่อเดช วัดสังฆมงคล นครสวรรค์ ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคล ในวันที่ 16/1/2555

    23. หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี ปลุกเสกเดี่ยว 21-28 มกราคม 2555
    24 . พิธีบวงสรวงและพุทธาภิเษกหมู่ ที่วัดหนองสะเดา สระบุรี วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555
    24.1 หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    24.2 หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    24.3 หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา
    24.4 หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    24.5 หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี

    ให้บูชา 700 บาท

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2016
  18. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ได้รับ ไซหลวงปู่มีชัยแล้วครับ สาธุ.ๆๆ
     
  19. redalert

    redalert เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +221
    ขอจองตามตกลงครับ
     
  20. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    สาธุด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...