สุริยวงษ์58 : พระกริ่งยอดไจยะเบงชร 100 ปี ครูบาดวงดี, ของดีสายไทใหญ่-พม่า ขลังๆ หายากมากครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สายครูบา, 3 มกราคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ขออภัยครับพระคุณเจ้า วันนี้จะรีบจัดส่งให้ครับผม
     
  2. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 44

    รูปหล่อรุ่น พระธรรมธาตุ
    (ทันใจ)


    [​IMG]

    สร้างจากชนวนมวลสารที่เหลือจากการสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ธัมมะจารี แต่ได้เพิ่มเติมสุดยอดชนวนมวลสารต่างๆอันทรงคุณค่าอีกมากมาย จัดเป็นเนื้อนวโลหะแก่ทองคำ จ้าวน้ำเงิน แบบเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยจัดสร้างมา จุดประสงค์หลักพระชุดนี้สร้างขึ้นมาเพื่อบูชาพระคุณองค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี พระอาจาริยะคุณผู้ประเสริฐผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตามหาบารมีธรรมอย่างที่สุดหาประมาณมิได้ พระผู้เป็นได้ยิ่งกว่าครูบาอาจารย์ของลูกศิษย์ทุกคน..
    รูปหล่อรุ่นนี้สุดยอดมากๆ สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาของวัดเทพธารทองและวัดสันพระเจ้าแดงครับ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่พิศดู ชื่อว่า รุ่นพระธรรมธาตุ(ทันใจ) พระรุ่นนี้หลวงปู่พิศดูท่านได้มอบหมายให้ท่านครูบาสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจขององค์ท่านทั้งสองเองจริงๆ โดยองค์หลวงปู่ได้สั่งการไว้เมื่อต้นปี พ.ศ.2553 พระรุ่นนี้พรั่งพร้อมทั้งชนวนมวลสารที่เป็นชนวนศักดิ์สิทธิ์ล้วนๆไม่มีเจือปนโลหะธาตุธรรมดาเลย โดยมีชนวนพระกริ่งธัมมะจารีเป็นเนื้อชนวนหลัก ผสมผสานกับชนวนมวลสารต่างๆเพิ่มเติมอีกจำนวนมากร่วม 100 กิโลกรัม ในแบบฉบับของเนื้อนวโลหะเต็มสูตรแก่ทองคำ เรียกได้ว่าลงแรงลงใจกันเต็มที่กับพระชุดนี้มากๆครับ น่าสรรเสริญและน่าอนุโมทนายิ่ง จำนวนสร้างทั้งหมด 789 องค์
    และที่ต้องวงเล็บไว้หลังชื่อว่า(ทันใจ)นั้น ก็เพราะว่า พระชุดนี้สร้างตามแบบฉบับโบราณาจารย์แต่เก่าก่อน โดยได้หล่อหลอมเนื้อชนวน เททอง ตัดช่อ แต่งองค์พระ ตอกโค๊ตรูปกงจักร และอธิษฐานจิต ทั้งหมดนี้สร้างเสร็จภายในวันเดียว จึงเรียกว่า "ทันใจ" เพื่อเป็นเคล็ดวิชาในเรื่องของการทำอะไร หรือการบูชาขอพรก็จะสำเร็จผลได้อย่างทันใจ.. ผมเองนั้นมั่นใจเต็มที่ไม่แพ้พระกริ่งธัมมะจารีขององค์หลวงปู่อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าจัดเป็นผลงานชิ้นเอกขององค์พระอริยะทั้งสองฝากไว้เป็นสิ่งมงคลวัตถุคู่พระศาสนา เพื่อเป็นสังฆา+อาจาริยานุสติ ของลูกศิษย์ที่เคารพบูชาในองค์ท่านทั้งสองอย่างถวายใจเป็นข้าฯ ใต้เบื้องบาทตลอดไป...


    รูปหล่อหลวงปู่พิศดู รุ่น พระธรรมธาตุ = ที่สุด ไม่ปรากฏ

    ประกาศิต อมตวาจาที่ท่านครูบากฤษดา กล่าวถวายมหามงคลนาม เพื่อตั้งเป็นชื่อรุ่น แด่ รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่พิศดูรุ่นนี้ คำดังท่านกล่าว ล้วนมีความหมายสำคัญ และลึกซึ้งยิ่งนัก..ดังขยายความได้ดังนี้..
    พระรูปหล่อองค์หลวงปู่พิศดูรุ่น พระธรรมธาตุ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายที่องค์ท่านทั้งสองสร้างอย่างตั้งใจ และอธิษฐานจิตร่วมกันเป็นรุ่นสุดท้ายที่องค์หลวงปู่ยังดำรงค์สังขารธรรมอยู่
    อาจกล่าวได้อีกนัยหนึ่งว่า สร้างไว้เพื่อเป็นอาจาริยานุสรณ์ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ในยามที่องค์หลวงปู่จากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงจิตแห่งธรรมธาตุ ที่สุดไม่ปรากฏทั้งรูป-นาม มีแต่เพียงจิตล้วนที่เปี่ยมด้วย มหาพลังแห่งธรรมบารมีสถิตอยู่ ณ แดนพระนิพพาน เรียกว่ามหาพลังแห่งอสังขตธาตุ อันบริสุทธิ์..
    อสังขตธาตุ หมายถึง ธาตุที่ไม่มีปัจจัยปรุงแต่ง และมีลักษณะความเกิดไม่ปรากฏ1 ความเสื่อมสลายไม่ปรากฏ1 เมื่อตั้งอยู่ความแปรปรวนไม่ปรากฏ1

    อสังขตลักษณะ ของอสังขตธรรม 3 อย่างเหล่านี้ มีอยู่ในพระอรหันต์ คือ :-
    1. ไม่ปรากฏมีการเกิด = ไม่เกิด
    2. ไม่ปรากฏมีการเสื่อม = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)
    3. เมื่อตั้งอยู่ ก็ไม่ปรากฏมีภาวะอย่างอื่นปรากฏ = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)

    สามอย่างเหล่านี้แล คืออสังขตลักษณะของอสังขตธรรม และมีพลังอย่างที่ไม่มีประมาณ เป็นมหาพลังแห่งธรรมบารมี ซึ่งเหนือกว่าพลังใดๆทั้งสิ้นในโลกทั้งสาม สามารถจะทำลายในสิ่งที่อาวุธใดๆในโลกก็ไม่อาจจะทำลายได้ นั่นคือ อาสวะกิเลศในจิตใจ ให้มลายสิ้นไปได้อย่างที่ไม่มีวันหวนกลับ และในทางกลับกันยังเป็นเครื่องป้องกันความเสื่อมทั้งปวง และภัยต่างๆอันจะมากระทบจิตได้อย่างแน่นอน จัดเป็นวิชชา(เหนือกว่าวิชา)สูงสุด สุดยอด ที่สุด แต่ ไม่ปรากฏการเกิดอีกต่อไป และไม่ปรากฏความทุกข์ทั้งปวงอีกต่อไป เป็นเอกันตบรมสุข สุขที่สุดไม่มีสุขอื่นใดยิ่งกว่า รวมอยู่ใน " พระธรรมธาตุ "


    ปิดรายการ สอบถามราคาได้ (พิเศษชุดซื้อที่ดินวันสันพระเจ้าแดง เก็บไว้ที่ครูบาอีกนาน พร้อมกรอบเลี่ยมกันน้ำพร้อมอาราธนาขึ้นคอ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8928.JPG
      IMG_8928.JPG
      ขนาดไฟล์:
      456.5 KB
      เปิดดู:
      805
    • IMG_8929.JPG
      IMG_8929.JPG
      ขนาดไฟล์:
      413.1 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_8930.JPG
      IMG_8930.JPG
      ขนาดไฟล์:
      333.3 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2015
  3. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 45
    พระกริ่ง - พระชัยวัฒน์ ธัมมะจารี
    (ฉลองมงคลอายุ ๘๗ พรรษา องค์หลวงปู่พิศดู ธมฺมจารี)


    - พระกริ่ง-ชัยวัฒน์ธัมมะจารี และแหวนปลอกมีดมหามงคล สร้างขึ้นโดยเป็นการดำหริของพระเดชพระคุณหลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ทั้งหลายได้นำไปใช้อาราธนาติดตัวเพื่อคุ้มครอง และป้องกันภัยต่างๆ ตามพุทธทำนายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตกาล โดยองค์หลวงปู่ท่านมอบหมายให้ลูกศิษย์ชุดอุปัฏฐาก และศิษยานุศิษย์ทั้งหลายเป็นผู้ไปดำเนินการจัดสร้าง ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ใช้เวลาตระเตรียมงานกันกว่า 2 ปี โดยแทบทุกวันนั้นก็จะแบ่งหน้าที่กันทำ ไม่ว่าใครจะไปที่ไหน จังหวัดใด ทางคณะก็จะฝากฝังให้ช่วยไปรวบรวมชนวนมวลสารมาให้ตามแต่โอกาสจะพึงมี ซึ่งก็ได้รับการร่วมมือจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดียิ่ง สำเร็จลงได้เมื่อปี พ.ศ.2553

    วัตถุมงคลชุดนี้สร้างขึ้นมาตามเจตนารมณ์ขององค์หลวงปู่ เพื่อที่อยากจะให้เป็นที่ระลึกถึงคุณพระรัตนะไตร ครูบาอาจารย์ทุกๆพระองค์ และเป็นการรวบรวมอธิจิต อิทธิบารมีของคุณพระ คุณครูบาอาจารย์ในทุกๆสายทั่วทั้งสากล ให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว และเพื่อผู้บูชาไม่ว่าจะอยู่ในสายใด จักได้มีกำลังใจเพราะได้อาศัยอำนาจของพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ อาจาริยะคุณอันประเสริฐ ในการดำเนินชีวิตให้ถึงซึ่งความสุข ความเจริญก้าวหน้า ทั้งทางโลกและทางธรรม
    จากการร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจของลูกศิษย์ทั้งสองวัด รวมทั้งสายศิษย์ทางวัดอื่นๆด้วย และด้วยพระเมตตาธิคุณ และปัญญาธิคุณจากองค์ท่านครูบากฤษดาที่ให้การปรึกษาในเรื่องต่างๆโดยตลอด เพื่อสนองพระเดชพระคุณและบุญกุศลทั้งหมด น้อมถวายแด่...."" องค์พระพ่อแม่ครูบาอาจารย์พิศดู ธัมมะจารี เอกองค์อริยะเพชรน้ำหนึ่งแห่งบูรพาภาค พระผู้เป็นได้ยิ่งกว่าครูบาอาจารย์ของศิษย์ทุกคน ""

    รายการที่วัตถุมงคลได้จัดสร้างในครั้งนี้

    0. พระกริ่ง-ชัยวัฒน์ เนื้อมหาสัมฤทธิ์(นวโลหะ) หล่อโบราณ(ดินไทย) สร้าง 38 ชุด
    -- สำหรับพระชุดนี้สร้างขึ้นมาเพื่อมอบให้กับ ครูบาอาจารย์หลายท่าน และผู้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักๆในการจัดสร้างวัตถุมงคลชุดนี้ให้สำเร็จลงด้วยดี ตามเจตนารมณ์ขององค์หลวงปู่

    1. พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ เนื้อมหาสัมฤทธิ์(นวโลหะ) สร้าง 1,000 ชุด
    - พระกริ่ง เนื้อมหาสัมฤทธิ์(นวโลหะ)ที่จัดเข้าในชุด ตอกหมายรันเลขกำกับทุกองค์
    @ พระกริ่ง เนื้อมหาสัมฤทธิ์(นวโลหะ) ทุกรายการ บรรจุมวลสารของ พ่อแม่ครูบาอาจารย์มากมาย และพระเกศาธาตุ-อังคารธาตุ ของพระอริยะครูบาอาจารย์(จริงๆ) รวมทั้งหมดได้ 80 องค์ ไว้ในองค์พระทั้งหมด
    - พระชัยวัฒน์ เนื้อมหาสัมฤทธิ์(นวโลหะ) ที่จัดเข้าชุดกับพระกริ่งนั้น ไม่ได้บรรจุมวลสารด้านใน และไม่ได้ตอกรันหมายเลข แต่ว่ามีโค๊ดกำกับทุกองค์

    2. พระกริ่ง-ชัยวัฒน์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน สร้าง 1,000 ชุด
    - องค์พระกริ่ง เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ดกำกับทุกองค์ และได้บรรจุเม็ดกริ่งธัมมะจารี และมวลสารศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่ได้บรรจุเกศาธาตุ ของพระอริยสงฆ์
    - พระชัยวัฒน์ เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ดกำกับทุกองค์


    3. แหวนปลอกมีด ธัมมะจารี เนื้อมหาสัมฤทธิ์(นวะโลหะ)
    - วงใหญ่ สร้าง 39 วง
    - วงเล็ก สร้าง 39 วง

    4. พระชัยวัฒน์ เนื้อมหาสัมฤทธิ์ อุดผง สร้าง 109 องค์
    -- เนื่องจากพระชัยวัฒน์รุ่นนี้ ทางช่างหล่อได้เทเกินจำนวนเอาไว้(เพื่อกันชำรุด) มีอยู่จำนวนหนึ่ง เห็นว่า สภาพยังสมบูรณ์ ทางคณะศิษย์จึงได้นำมาบรรจุมวลสารพุทธคุณ เอาไว้ที่ใต้ฐาน เพื่อมอบให้กับท่านผู้ที่ร่วมบริจาค โลหะชนวน-มวลสาร หลักๆสำคัญต่างๆ ไว้เป็นที่ระลึก

    อนึ่ง..ใต้ฐานพระชัยวัฒน์อุดผง ได้มีการบรรจุผงเอาไว้ 2 ชนิด
    ถ้าเป็นผงออกสีขาวเทา เป็นผงพุทธะมงคล ผสมผงพุทธคุณต่างๆมากมาย
    ถ้าเป็นผงสีออกแดง เป็นผงพุทธะมงคล ผสมผงพุทธคุณต่างๆมากมาย และผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดระหารไร่

    พระกริ่ง ที่ไม่ตัดก้านชนวน สร้างประมาณ 10 องค์เศษ
    ส่วน พระชัยวัฒน์ ไม่ตัดก้านชนวน มีแจกออกไปประมาณไม่เกิน 40 องค์เท่านั้นครับ

    @ วัตถุมงคลทุกรายการตอกโค๊ตสัญลักษณ์ไว้ เพื่อเป็นมาตรฐาน

    วัตถุมงคลชุดนี้เดิมทีตั้งใจจะให้เป็นเนื้อนวะ(ผิวกลับ) แต่เพราะสาเหตุที่ได้มีผู้ร่วมบริจาค เนื้อโลหะชนวนต่างๆเข้ามามากมายเกินที่ได้คาดคิดไว้ จึงไม่อาจสามารถควบคุมเนื้อโลหะให้อยู่ในสูตรของนวะโลหะได้ ทำให้วรรณะของพระออกมาตามอย่างที่ทุกท่านเห็น จึงได้ขอเปลี่ยนชื่อเรียกจากเนื้อนวะโลหะ เป็น เนื้อมหาสัมฤทธิ์(นวโลหะ) แต่ยังคงสูตรของนวะเอาไว้ โดยใส่โลหะบังคับ ให้ครบทั้ง 9 อย่าง(ตามสูตร)
    ชนวนทั้งหลายนี้เป็นของสำคัญมาก ของบางอย่างหาค่าประเมินมิได้ และหลายอย่างก็ได้มาแบบไม่คาดคิด รวมทั้งท่านครูบาอาจารย์ต่างๆ ที่ทางคณะศิษย์ของหลวงปู่ ไปขอความเมตตาในเรื่องของมวลสาร-โลหะชนวน และแผ่นพระยันต์ต่างๆ ปรากฏว่าไม่มีแม้แต่ท่านใดที่จะขัดข้อง ครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ท่านเมตตาทำให้อย่างดีทั้งหมด ทั้งนี้เป็นเพราะพระบารมีของ องค์หลวงปู่พิศดู และพระบารมีของ ท่านครูบากฤษดา ที่พวกเราเคารพ รัก ศรัทธา ครับ

    # เรื่องการนิมนต์ครูบาอาจารย์มาทำพิธีเททองพระนี้ ทางคณะศิษย์ทางวัดเทพธารทอง ได้กราบเรียนปรึกษาองค์หลวงปู่ว่า จะนิมนต์ให้ผู้ใดมาทำพิธีเททองพระกริ่งของหลวงปู่ดีครับ หลวงปู่ท่านตอบว่า " ต้องนิมนต์ครูบากฤษดาผู้เดียว เพราะท่านสร้างมามาก และทำได้ดีด้วยนะ " และหลวงปู่ท่านได้มอบไม้เท้าประจำองค์หลวงปู่ท่านที่เคยใช้มาหลายสิบปี ถวายให้ท่านครูบากฤษดาเอาไว้ประจำองค์ สืบทอดแทนองค์หลวงปู่ท่านต่อไป

    # ไม้เท้าที่ท่านครูบากฤษดาใช้ในการแตะเบ้าพระกริ่ง เป็นไม้เท้าประจำองค์หลวงปู่พิศดู หลวงปู่ท่านมอบถวายให้แด่ท่านครูบา เอาไว้ใช้เป็นไม้เท้าผ่านญาณ เวลาท่านครูบาจะทำการใดๆเสมือนหนึ่งว่า ได้จับมือกับองค์หลวงปู่ร่วมกันสร้าง และการเทพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ และแหวนปลอกมีดมหามงคล ท่านครูบาก็ได้ใช้ไม้เท้าผ่านญาณ(หลวงปู่)นี้แตะที่เบ้าพระกริ่งทุกๆเบ้า และวันนั้นท่านครูบาตั้งใจทำอย่างดีมาก และยังบอกอีกว่า " ชนวนโลหะที่เอามาหล่อพระนี้เป็นของดี ศักดิ์สิทธิ์มาก เพราะทุกคนที่ร่วม ทำด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์ แค่หล่อเป็นองค์พระเพียงอย่างเดียว ไม่ต้องเสก เพียงแค่ปรับกระแส(พลัง)นิดหน่อยก็ใช้ได้แล้วนะ "

    # เนื้อชนวนทั้งหมดได้ทำการหล่อหลอมมาเป็นแท่งๆ มาก่อนครั้งหนึ่งและนำมาให้หลวงปู่อธิษฐานจิต และขอความเมตตาจากครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมต่างๆช่วยจุณเจิม เพื่อความเป็นศิริมงคลยิ่งๆขึ้นไป ก่อนเอามาเทเป็นองค์พระโดยสมบูรณ์ต่อไป

    # พิธีการเทพระในวันนั้นถือเป็นวันมงคล เพราะท่านครูบาเป็นคนเลือกวันด้วยองค์เอง คือ ในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทราวาส โดยบังเอิญ ซึ่งท่านเจ้าคุณนรฯ ถือเป็นพระที่องค์หลวงปู่พิศดูยกย่อง และนับถือมากอีกองค์หนึ่ง และพอเทพระเสร็จ ทางคณะศิษย์ทั้งหลายก็ได้อัญเชิญพระทั้งหมดกลับมาที่ วัดเทพธารทองโดยในวันนั้นทันที เพื่อที่จะให้ทันพิธีที่วัด ในเช้าวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งจะเป็นพิธีที่ร่วมกันสวดเจริญพระพุทธมนต์ ถวายแด่องค์พ่อแม่ครูบาอาจารย์พิศดู ธัมมะจารี เนื่องในวันครบรอบคล้ายวันเกิด 87 พรรษา ซึ่งมีท่านเจ้าคณะจังหวัดจันทบุรี(ฝ่ายธรรมยุติ) เป็นองค์ประธานพิธี ร่วมกับพระเถระ ภิกษุ-สามเณรบรรพชิต ร่วมแสดงมุทิตาสักการะ และรับภัตตาหารบิณฑบาตรจากองค์หลวงปู่ เป็นอันเสร็จพิธีในช่วงเช้า และตลอดราตรีในวันเดียวกันนั้น องค์หลวงปู่พิศดู และท่านครูบากฤษดาได้ร่วมกันอธิษฐานจิตพระกริ่ง-ชัยวัฒน์ และวัตถุมงคลชุดนี้ โดยมีท่านครูบากฤษดาสวดพระธัมจักรถวาย...พิธีนี้เรียกว่าพิธีเปิดโลกธาตุพุทธาภิเษก (พิธีนี้ได้มีสิ่งอัศจรรย์เกิดขึ้น เป็นนิมิตรหมาย)

    # และเม็ดกริ่งที่ได้ทำการบรรจุในองค์พระนั้น นอกจากจะได้เข้าพิธีมังกรฟ้าและพิธีสวด-เสก อธิษฐานจิตจากท่านครูบากฤษดามาก่อนหน้านั้นแล้ว ท่านครูบายังเมตตานำเข้าพิธีอีกหลายพิธี อาทิพิธีพุทธาภิเษกพระหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต โดยมีพระคณาจารย์ผู้ทรงจิตตานุภาพอันล้ำลึกในแต่ละสายที่คัดสรรอย่างดีแล้วรวมทั้งสายพุทธาคมเขาอ้อ และหนึ่งในนั้นก็คือท่านครูบากฤษดาพระที่พวกเราเคารพศรัทธาอย่างสูงรวมอยู่ด้วย และเม็ดกริ่งดังกล่าว และพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ชุดเทดินไทย ยังได้นำเข้าพิธีเปิดสามแดนโลกธาตุ ที่วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี โดยมีองค์หลวงตาพระมหาบัว ญานสัมปันโณ เสาหลักแห่งพระกรรมฐานสายป่าเป็นองค์ประธาน ร่วมกับพระอริยะพ่อแม่ครูจารย์ทั้งหลายร่วมงานพิธีคับคั่ง

    # ในองค์พระกริ่งทั้งหมดนี้ ได้มีบรรจุเกศาธาตุ อัฐิอังคารธาตุของพระอริยะสงฆ์(จริงๆ ที่ได้พิจจารณาแล้ว) ทั้งหมด 80 องค์(ในความหมายสื่อถึงพระอสีติสาวกผู้ใหญ่ 80 องค์) และบรรจุผงสุดยอดมวลสารต่างๆของแต่ละสำนักแทบทุกที่ในแผ่นดิน ที่ศิษย์ในทุกๆสายต่างเสาะหามาร่วมบุญในครั้งนี้อย่างนับไม่ถ้วน



    ส่วนพิธีการอธิษฐานจิตนั้นเริ่มตั้งแต่..

    # หลวงปู่ได้มอบหมายให้นิมนต์ ท่านครูบากฤษดา เป็นองค์ประธานเททองเพียงหนึ่งเดียว พร้อมกับถวายไม้เท้าคู่บารมี ให้กับท่านครูบาฯ โดยทำพิธีกันที่โรงหล่อ ในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 (ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของท่านเจ้าคุณนรฯ โดยบังเอิญ)

    # พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายแด่องค์พ่อแม่ครูบาอาจารย์พิศดู ธัมมะจารี โดยมีท่านเจ้าคณะจังหวัด จันทบุรี(ฝ่ายธรรมยุต) เป็นประธาน ร่วมกับพระคณาจารย์และศิษยานุศิษย์พระภิกษุ-สามเณร ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อน้อมมุทิตาจิตแด่องค์หลวงปู่พิศดู

    # พิธีอธิษฐานจิตโดย องค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี โดยมีท่านครูบากฤษดา สุเมโธ ร่วมสวดเจริญพระพุทธมนต์-ธรรมจักร บารมี 30 ทัศน์ ฯลฯ ถวาย ตลอดราตรี ของคืนวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553

    # พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดป่าคลองกุ้ง โดยพ่อแม่ครูจารย์ คณาจารย์สายพระป่ากรรมฐาน และเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายสิบรูป นำโดย หลวงปู่สนั่น วัดธารเกษม , หลวงปู่ฟัก วัดเขาน้อย(สามผาน) , หลวงปู่บุญกู้ วัดมหาธาตุบางเขน , หลวงปู่มหาเข้ม วัดป่าคลองกุ้ง , หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ...ฯลฯ ตลอดทั้งราตรี

    # พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์เทพวราราม(สำนัก ต้นตำหรับพระกริ่งดังแห่งเมืองสยาม) ในวันมหามงคล เสาร์ 5 โดยพระเกจิอาจารย์ต่างๆ

    # ต่อจากนั้น องค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี อธิษฐานจิตต่อเนื่องไปอีกตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือน

    # พิธีสมโภชน์ โดยอัญเชิญพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ และแหวนปลอกมีด สรง(แช่)น้ำพระพุทธมนต์ ที่มาจากแหล่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ กว่า 300 วัดทั่วทั้งประเทศ และต่างประเทศ เนื่องในงานพิธีตักบาตรส่งพระมหาอุปคุต ตรงกับวันเพ็ญพุธ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2553 และเป็นวันลอยกระทงอีกด้วย โดยมีองค์หลวงปู่พิศดู เป็นองค์ประธาน ร่วมกับ ท่านครูบากฤษดา เป็นผู้สวดบวงสรวงอัญเชิญ และสวดพุทธาภิเษกสมโภชน์

    นอกจากนี้แล้ว องค์หลวงปู่พิศดู ยังได้กล่าวถึงพระกริ่ง และวัตถุมงคลชุดนี้ด้วยว่า..

    " ทำได้ดีที่สุด สุดท้ายแล้วนะ... ครูบากฤษดาสวดช่วยได้แข็งมาก..."


    พระกริ่ง+พระชัยวัฒน์ ชุดหมายเลข 626 พิเศษพระกริ่งบรรจุปถวีธาตุหลวงปู่พิศดูที่หน้าตัก พร้อมกรอบกันน้ำ
    บูชา ปิดรายการ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2016
  4. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 46

    ล็อคเก็ตพระธรรมธาตุ หลวงปู่พิศดู


    ล็อกเก็ตนี้ก็เป็นรุ่นเดียวกันกับรูปหล่อพระธรรมธาตุ สร้างขึ้นเมื่อต้นปี พ.ศ.2553 โดยความตั้งใจขององค์หลวงปู่พิศดูและท่านครูบากฤษดา โดยองค์หลวงปู่ท่านเป็นผู้เลือกแบบรูปที่จะนำมาจัดสร้างเองโดยบอกว่า "ให้เอารูปยิ้มไปทำ" ด้านในบรรจุมวลสารศักดิ์สิทธิ์ขององค์หลวงปู่ ท่านครูบา และครูบาอาจารย์ต่างๆ ด้านหลังปิดผนึกด้วยแผ่นยันต์องค์พระเมตตา ยันต์ผู้ชนะสิบทิศ และหัวใจพระคาถาต่างๆ ซึ่งถอดจากลายมือจารของท่านครูบากฤษดาเอง.. เข้าพิธีเปิดโลกธาตุพุทธาภิเษก ในคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 พร้อมกับ พระกริ่ง-ชัยวัฒน์ธัมมจารี และ พระกริ่งมังกรฟ้า โดยมีองค์หลวงปู่ร่วมกับท่านครูบาอธิษฐานจิตเรื่อยมาอีกหลายวาระ...
    จัดว่าสมบูณณ์แบบที่สุด ไม่แพ้ล็อกเก็ตรุ่นใดที่เคยสร้างมา เพื่อบูชาพระคุณองค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี และเป็นอาจาริยานุสรณ์ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจของลูกศิษย์ ในยามที่องค์หลวงปู่จากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงจิตแห่งพระธรรมธาตุ อันบริสุทธิ์..
    ล็อกเก็ตชุดนี้สร้างจำนวนทั้งหมด 300 องค์ มีทั้งหลังแผ่นเงินและแผ่นทองฝาบาตร


    บูชา ปิด บาท (เนื้อเงินจัดสร้างเพียง 100 องค์ ครูบาท่านว่าหลังเงินเก็บไว้เสกบนหัวเตียงหลวงปู่)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8926.JPG
      IMG_8926.JPG
      ขนาดไฟล์:
      351.6 KB
      เปิดดู:
      57
    • IMG_8927.JPG
      IMG_8927.JPG
      ขนาดไฟล์:
      370.7 KB
      เปิดดู:
      52
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2016
  5. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 47

    ผ้ายันต์รอยมือปราบมาร ปั้มสด ลงจารยันต์คาถาทั้ง 2 ข้าง


    ประสบการณ์โชคลาภค้าขายเป็นเยี่ยม ศิษย์ชาวฮ่องกงนำไปอธิษฐานโบกปัดพายุไล่ฝนก็สำริดผลเป็นอัศจรรย์ ประสบการณ์มากมาย

    2 แผ่นพิเศษครบมือซ้าย-ขวา นำเข้ากรอบบูชาเป็นคู่ได้เลย บูชา ปิดรายการ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2015
  6. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่48 พระเกศาครูบาเจ้าศรีวิไชย 2 องค์

    พระเกศาครูบาเจ้าศรีวิไชย พิมพ์พระเลี่ยง เนื้อผงพุทธคุณ เกศาครูบาศรีวิไชยเยอะมากๆ จนไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาเปรียบเทียบได้เลย หลายร้อยเส้น เห็นกันชัดๆ ให้รู้ว่าเป็นเกศาครูบาเจ้ากันเลยครับ

    อีกพิมพ์พระรอดติดทองในพิมพ์ เนื้อสมุกรักพิเศษ ชุดกดพระเกศาบรรจุกรุ ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง เส้นเกศาเห็นชัดๆ เยอะๆ แบบนี้หาไม่มีอีกแล้วครับ มีองค์เดียวในปฐพี


    บูชา ปิด บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2016
  7. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 49

    เหรียญครูบาศรีวิชัย ปี 2541 ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) ลำพูน


    เหรียญครูบาศรีวิชัย หลังยันต์อิติปิโส 108 ปี 2541 จัดสร้างโดยครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง เนื้อรวมชนวนจากเกจิดัง วัตถุมงคล ชนวนเก่าๆมากมาย เป็นวัตถุมงคลยุคต้นๆของครูบากฤษดา สุเมโธ ที่หายากมากๆ และไม่พบเจอมานานแล้ว เชื่อกันว่า ผู้ใดที่มีเคราะห์กรรม เคราะห์ร้าย หรือสิ่งที่ไม่ดี หากมีเหรียญนี้บูชาติดตัว จะช่วยบรรเทาทุกข์ เสริมดวงและมีโชคชะตาดีเด่นตลอดเวลา จำนวนจัดสร้าง
    1. เนื้อตะกั่ว 99 เหรียญ
    2. เนื้อชนวนหน้าเงิน 99 เหรียญ
    3. เนื้อชนวน 300 เหรียญ
    4. เนื้องทองแดง 1,000 เหรียญ

    เหรียญสุดยอดหายาก หนึ่งในสุดยอดวัตถุมงคลยุดต้นของครูบากฤษดา สุเมโธครับ


    บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ปิดรายการนี้หลังไมค์ครับ :cool:
     
  9. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 50

    กุมารทองเทพ รุ่นฉลองอายุ 98 ปี หลวงปู่ครูบาดวงดี สุภัทโท วัดท่าจำปี


    ครูบาเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี ศิษย์เอกเพียงท่านเดียวของ ครูบาเจ้าศรีวิไชย ตนบุญแห่งล้านนาไทย ท่านเป็นผู้สำเร็จวิชาการสร้าง กุมารทอง ซึ่งเป็นต้นแบบ กุมารทอง ล้านนา ไทยจัดสร้าง มานานกว่า 40 ปี ท่านได้อัญเชิญจิตวิญญาณบริสุทธิ์ของเทพจากสวรรค์ ชั้น จาตุมหาราชิกา ซึ่งเป็นภพภูมิใกล้มนุษย์ที่สุด เข้าประทับสถิต ในหุ่น กุมารทอง ฉะนั้นจึงมีแต่ให้ \"คุณ\" ไม่มีโทษแต่ประการใดทั้งสิ้น รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่สร้าง ฉลองอายุครบ ๙๘ ปี หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี จ เชียงใหม่ ปี ๒๕๔๖ บรรจุอยู่ในถุงจีวรผ้าไหม ของท่าน ขนาด กระทัดรัด องค์ กุมารทอง มีขนาดเล็ก สูง 2.5 ซม. คาถาบูชา ลูก กุมารทอง เทพฤทธิ์ นะโม ๓ จบ จิเจรุนิ จิตตัง เจตตะ สิกกัง รูปัง กุมาโรวา นิมิตตัง กุมารทอง อาคัจฉาหิ จิตติ เอหิ เอหิ นะมะพะทะ นะมะพะทะ นะมะพะทะ คาถาเรียกกุมาร นะโม ๓ จบ เอหิ กุมาโร เอหิ กุมารี ปิยังมะมะ (ชื่อ กุมารทอง) จงมา เมื่อสมัยผมยังเด็ก หลวงปู่ ท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า การเลี้ยง กุมารทอง ให้เรารัก กุมารทอง ดุจดั่งลูกของเรา หมั่นพูดหมั่นคุยด้วยมีอะไรให้บอกกล่าว หมั่นสวดคาถาบูชา กุมารทอง เหมือนกับแบตเตอรี่ ใช้ไปก้อเสื่อมได้ ต้องสวด เพื่อ ชาร์จแบต อยู่เสมอ อานุภาพ กุมารเทพฤทธิ์ ครอบจักรวาล ไม่ว่าจะ บนบาน ค้าขาย ดลจิตดลใจ มหาเสน่ห์ ตรึงจิต ตรึงใจเพศตรงข้าม กันคุณไสย ลมเพลมพัด ปกป้องทรัพย์สิน คุ้มครอง กระซิบเตือนภัย บอกเหตุร้ายดี ท่านว่า ท่านเสกครอบ ครบทุกด้าน เพื่อให้คนที่ นำไปใช้ สำเร็จผล ทุกประการ ตามที่ปรารถนา แต่ต้องไม่เกินกรรม หลวงปู่ท่าน เป็นพระที่มีเมตตาสูงมาก ดั่งโอวาท ที่ท่านได้พร่ำสอน "ขอให้ลูกให้หลานตั้งมั่นในศีล ๕ ให้ได้นะ คนเราจะไปสวรรค์ไปนิพพานได้ ก็เพราะศีล ๕ นี่แหละ ลูกหลานเอ๋ย"

    กุมารเทพ ไม่มีพิษภัย เลี้ยงแล้วได้ผลดี เดี๋ยวนี้ของที่ครูบาท่านเสกสร้างไว้หายากแล้วครับ

    มีแค่ 2 องค์เท่านั้น องค์ละ ปิด บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2016
  10. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 51

    กุมารทองเจ้าสางสะเท ตำหรับไทใหญ่ หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ ดอยจอมแวะ


    กุมารเจ้าเส็งแปรน้อย (เจ้าสัวน้อย) เป็นกุมารทอง รุ่นแรก (และคาดว่าจะเป็นรุ่นเดียว) ของท่าน สร้างจากว่านเชื้อคน , ดินเชื้อเทพอาถรรพ์ ,ผสมกับมวลสารเฉพาะ ของครูบาออ กดพิมพ์โบราณ สร้างเป็นกุมารทอง “เจ้าเส็งแปรน้อย” ไทยเรียกว่า “ เจ้าสัวน้อย” คือ ถ้าพ่อ หรืแม่ เอาเจ้าสางน้อย ไปเลี้ยง รับรอง จนไม่เป็น ดีเด่นกว่าใคร ก็ท่านเสกกุมารทอง ให้มีชีวิต จิตใจ มีปราณ มีอวัยวะน้อยใหญ่ ครบถ้วน เลี้ยงดี ๆ เห็นเป็นตัว เป็นตนได้ หน้าตาน่ารัก ผิวขาว เครื่องทรงสวย เป็นกุมารเทพ มีฤทธิ์ บรรดาล ความสำเร็จ ความร่ำรวยให้กับพ่อแม่ สุดแล้วแต่ พ่อจะสั่ง แม่จะต้องการ (ก็ขนาดหลานชายครูบาออ เอง ท่านสักน้ำว่านให้ สอนคาถาอาคมให้ เรียกว่า ผีกลัว ก็แล้วกัน ยังเห็นฤทธิ์ เจ้าสางน้อยเลย คือ เห็นเป็นตัว เป็นตน ตอนกลางวันแสก ๆ มานั่งพัดให้ หลวงปู่ครูบาออ เลยให้บอกหวยให้ ก็มากระซิบข้างหู เป็นเสียงเด็กชาย แจ่มใส กังวาน บอกตัวเลขชัดเจน แต่จนใจว่า วันนั้น ฝนตกหนัก ลงจากดอย เข้าเมืองไม่ได้ เลยไม่ได้ซื้อไว้ ผลคือออกมาตรง ๆ กับเสียงเจ้าสางน้อย นี่แหละ ของดีจากยอดดอย

    ของดีจากครูบาออ ตำหรับไทใหญ่ ของขลังของแรงให้ผลทันตาทันใจ
    มี 4 องค์ องค์ละ 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2015
  11. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 52

    พระกริ่ง พระเงินสำเร็จทันจิต จัดสร้างโดย อาจารย์หลุยส์ แห่งคุ้มอิศรามันตราเม เชียงใหม่

    บูชา 1600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 53

    พญากบกินเดือนตัวครู กินทั้งวันกินทั้งคืน เนื้อกาไหล่เงิน ในชุดกรรมการหมายเลข 357 ใน 500 ชุด


    พญากบกินเดือนตัวครู ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ เชียงใหม่
    กบกินเดือนหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ราหูอมจันทร์" เป็นราหูกินเดือน ที่ครูบาออที่ท่านเขียนแผ่นยันต์ เงิน ทอง นาก เป็นชนวนในการหล่อ เรียกสูตรยันต์นามอาการ 32 ลงในแผ่นยันต์และยังเขียนสูตรยันต์ให้ช่างลงไว้ที่ตัวกบ ทั้งยันต์หนุนดวง ทั้งกันและแก้ ทั้งเสริม ครบสูตรยันต์ครู ลงไว้ที่ตัวกบ อีกทั้งหัวใจสูตรครบถ้วนกระบวนยันต์ ที่ย่อลงไว้ในที่ตัวกบให้อานุภาพไว้แก้ดวงไม่ดี ราศรีไม่ผ่องใส ปีชง ปีร่วมชง ดวงตก ดวงแตก อีกทั้งฤกษ์ยาม ไหว้ครูบาอาจารย์ ครูบาออเป็นผู้กำหนดเองทั้งหมด ปลุกเสกเติมทั้งกลางวันและกลางคืน "กบกินตะวันเป็นเวทย์ศาสตร์อีกแบบหนึ่งที่ครูบาออใช้สะกดจิตผูกใจบันดาลทรัพย์" แก่ผู้บูชาให้เงินทองเข้ามาหาเราได้ เป็นเจ้าแห่งจิต เป็นมิตรแห่งทรัพย์ แม้แต่คนรอบกายพบเห็นก็มีเมตตาจิต เป็นเมตตาทั้งชายและหญิงยิ่งนัก ไปที่ไหนอยู่แห่งหนใดก็ไม่ตกอับ มีแต่คนเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเกื้อกูล อุ้มชูตลอดเวลา จะคิดทำการสิ่งใดก็จะสมความมุ่งมาดปรารถนา ประสบความสำเร็จ ไม่นานเงินทองจะเพิ่มพูน มั่งคั่ง กบครูบาออ ปัจจุบันเป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมากมาย จนทำให้มูลค่าในการเสาะแสวงหา เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ เนื่องด้วยเพราะประสบการณ์อันเป็นที่เลื่องลือนั่นเอง


    บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 54

    พญากบกินเดือนตัวครู กินทั้งวันกินทั้งคืน เนื้อกาไหล่ทอง ในชุดกรรมการหมายเลข 357 ใน 500 ชุด


    พญากบกินเดือนตัวครู ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ เชียงใหม่
    กบกินเดือนหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ราหูอมจันทร์" เป็นราหูกินเดือน ที่ครูบาออที่ท่านเขียนแผ่นยันต์ เงิน ทอง นาก เป็นชนวนในการหล่อ เรียกสูตรยันต์นามอาการ 32 ลงในแผ่นยันต์และยังเขียนสูตรยันต์ให้ช่างลงไว้ที่ตัวกบ ทั้งยันต์หนุนดวง ทั้งกันและแก้ ทั้งเสริม ครบสูตรยันต์ครู ลงไว้ที่ตัวกบ อีกทั้งหัวใจสูตรครบถ้วนกระบวนยันต์ ที่ย่อลงไว้ในที่ตัวกบให้อานุภาพไว้แก้ดวงไม่ดี ราศรีไม่ผ่องใส ปีชง ปีร่วมชง ดวงตก ดวงแตก อีกทั้งฤกษ์ยาม ไหว้ครูบาอาจารย์ ครูบาออเป็นผู้กำหนดเองทั้งหมด ปลุกเสกเติมทั้งกลางวันและกลางคืน "กบกินตะวันเป็นเวทย์ศาสตร์อีกแบบหนึ่งที่ครูบาออใช้สะกดจิตผูกใจบันดาลทรัพย์" แก่ผู้บูชาให้เงินทองเข้ามาหาเราได้ เป็นเจ้าแห่งจิต เป็นมิตรแห่งทรัพย์ แม้แต่คนรอบกายพบเห็นก็มีเมตตาจิต เป็นเมตตาทั้งชายและหญิงยิ่งนัก ไปที่ไหนอยู่แห่งหนใดก็ไม่ตกอับ มีแต่คนเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเกื้อกูล อุ้มชูตลอดเวลา จะคิดทำการสิ่งใดก็จะสมความมุ่งมาดปรารถนา ประสบความสำเร็จ ไม่นานเงินทองจะเพิ่มพูน มั่งคั่ง กบครูบาออ ปัจจุบันเป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมากมาย จนทำให้มูลค่าในการเสาะแสวงหา เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ เนื่องด้วยเพราะประสบการณ์อันเป็นที่เลื่องลือนั่นเอง


    บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 55

    พญากบกินเดือนตัวครู กินทั้งวันกินทั้งคืน เนื้อสำริด ในชุดกรรมการหมายเลข 357 ใน 500 ชุด


    พญากบกินเดือนตัวครู ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ เชียงใหม่
    กบกินเดือนหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ราหูอมจันทร์" เป็นราหูกินเดือน ที่ครูบาออที่ท่านเขียนแผ่นยันต์ เงิน ทอง นาก เป็นชนวนในการหล่อ เรียกสูตรยันต์นามอาการ 32 ลงในแผ่นยันต์และยังเขียนสูตรยันต์ให้ช่างลงไว้ที่ตัวกบ ทั้งยันต์หนุนดวง ทั้งกันและแก้ ทั้งเสริม ครบสูตรยันต์ครู ลงไว้ที่ตัวกบ อีกทั้งหัวใจสูตรครบถ้วนกระบวนยันต์ ที่ย่อลงไว้ในที่ตัวกบให้อานุภาพไว้แก้ดวงไม่ดี ราศรีไม่ผ่องใส ปีชง ปีร่วมชง ดวงตก ดวงแตก อีกทั้งฤกษ์ยาม ไหว้ครูบาอาจารย์ ครูบาออเป็นผู้กำหนดเองทั้งหมด ปลุกเสกเติมทั้งกลางวันและกลางคืน "กบกินตะวันเป็นเวทย์ศาสตร์อีกแบบหนึ่งที่ครูบาออใช้สะกดจิตผูกใจบันดาลทรัพย์" แก่ผู้บูชาให้เงินทองเข้ามาหาเราได้ เป็นเจ้าแห่งจิต เป็นมิตรแห่งทรัพย์ แม้แต่คนรอบกายพบเห็นก็มีเมตตาจิต เป็นเมตตาทั้งชายและหญิงยิ่งนัก ไปที่ไหนอยู่แห่งหนใดก็ไม่ตกอับ มีแต่คนเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเกื้อกูล อุ้มชูตลอดเวลา จะคิดทำการสิ่งใดก็จะสมความมุ่งมาดปรารถนา ประสบความสำเร็จ ไม่นานเงินทองจะเพิ่มพูน มั่งคั่ง กบครูบาออ ปัจจุบันเป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมากมาย จนทำให้มูลค่าในการเสาะแสวงหา เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ เนื่องด้วยเพราะประสบการณ์อันเป็นที่เลื่องลือนั่นเอง


    บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. naron

    naron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2009
    โพสต์:
    2,515
    ค่าพลัง:
    +3,573
    สุดยอดทุกรายการครับ
     
  16. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 56

    พญากบกินเดือนกินตะวัน (กบรุ่นสุดท้าย) รุ่นปลดหนี้ ไตรมาส 58


    เนื้อกาไหล่เงิน อยู่ในชุดกรรมการหมายเลข 140

    บูชา 850 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 57

    พญากบกินเดือนกินตะวัน (กบรุ่นสุดท้าย) รุ่นปลดหนี้ ไตรมาส 58


    เนื้อกาไหล่ทอง อยู่ในชุดกรรมการหมายเลข 140

    บูชา 850 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 58

    รูปเหมือนยืน รุ่นปลดหนี้ ไตรมาส 58


    เนื้อแร่เงินยวง ใต้ฐานอุดผงวิเศษ อยู่ในชุดกรรมการหมายเลข 140

    บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2015
  19. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 59
    พญาสังห์ปราบป่า (สิงห์รุ่น3) รุ่นปลดหนี้ ไตรมาส 58


    เนื้อแร่เงินยวง อยู่ในชุดกรรมการหมายเลข 140

    บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2015
  20. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รายการที่ 60

    สีผึ้งเทวดาหลงห้องสวรรค์ (สีผึ้งวิเศษ) เด่นทางด้านเมตตา โชคลาภ โภคทรัพย์เป็นเยี่ยม


    อ้างอิงประวัติจากคุณเพชรฉลูกัน ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เพชรฉลูกัน อ่านข้อความ
    จากกระทู้สีผึ้งนางมัทรีที่หมดลงอย่างรวดเร็ว....พอรู้จักคนที่ชอบสีผึ้งอยู่วันนี้เลยไปหาเพื่อนที่เล่นสีผึ้งคนนั้นครับ ไปถึงร้านคนซื้อของเยอะเลยครับรอจนคนน้อยเข้าไปทักทายถามไถ่นั่งดื่มน้ำดื่มท่า เลยไปคุยเรื่องสีผึ้ง เพื่อนเลยควักสีผึ้งมาให้ดูตลับหนึ่งครับ บอกว่าขอบูชามาเมื่อปลายปีทีแล้ว เพื่อนผมถึงขั้นกลับไปขอบูชาสีผึ้งอย่างเดียวมาอีกถึง 8,000 บาทผมนี่ตาโตเลย เลยถามว่าดีขนาดนั้นเลยเหรอ....เกลอเลยเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่คสช.ยึดอำนาจมาลูกค้าหายหมดบางวันไม่ได้ขายก็มี จนมีเพื่อนอีกคนที่อยู่แม่ฮ่องสอนให้สีผึ้งมาตลับหนึ่งบอกว่าขนาดดารายังมาเอาที่นี่เลย พร้อมบอกวิธีใช้มาก็ยังไม่ค่อยเชื่อว่าดีหรือไม่ จนวันหนึ่งอยากลองเลยเอาสีผึ้งมาทาๆฝ่ามือแล้วลูบหน้าลูบตาลูบตัวทั่วไปหมดแล้วออกไปห้าง....ได้เรื่องครับมันบอกว่า เวลาเดินๆในห้างเหมือนมีแต่คนมองคนยิ้มให้ จนไปนั่งกินเคเอฟซีกับแฟน...โต๊ะตรงข้ามกับโต๊ะเยื้องๆกันมากับแฟนแต่ตัวผู้หญิงนั่งหันหน้ามาทางเพื่อนผม ตอนแรกไม่คิดไรครับ แต่คนเราเวลามีคนมองมักจะรู้สึกเนาะ เพื่อนผมเลยเงยหน้าไปสบตาผู้หญิงโต๊ะตรงข้ามเค้าหลบสายตาแล้วอมยิ้มๆให้ โต๊ะเยื้องๆก็เหมือนกันครับ จนเพื่อนฝนต้องถามแฟนเลยว่ามีไรติดหน้าหรือเปล่า....ลองแบบนี้อยู่ สามครั้งครับเลยยืนยันว่าวันไหนลองทาสีผึ้งตำรานี้ไปเป็นแบบนี้ทุกครั้งวันไหนไม่ได้ทาก็เฉยๆปกติ อีกเรื่องเรื่องค้าขายโภคทรัพย์ตำราว่าไว้ดีด้านนี้ด้วยก็จริงครับครั้งแรกที่เพื่อนผมลองจากขายของไม่ได้ เจ้านายเก่ากับเพื่อนเก่าอยู่ดีๆก็ขับรถมาหาแต่คนละเวลานะครับ บอกแบบเดียวกันว่าไม่รู้เป็นไรอยากมาหา มาหาไม่พอซิครับวันนั้นวันเดียวเพื่อนผมขายของให้สองคนนี้ได้ 90,000 บาท....เลยเชื่อสนิทใจถึงขั้นขับรถเอาผอบไปบูชาถึงแม่ฮ่องสอนมาเก็บไว้ 8,000 บาทเพราะกลัวหมดครับ อีกอย่างตำรานี้สีผึ้งนั้นใช้ป้ายได้นะครับ ถ้าเราเข้าถึงเนื้อถึงตัวคนนั้นได้จะเป็นเจ้านาย คนรักคนชอบของเราแตะเนื้อต้องตัวได้เอาสีผึ้งใส่ฝ่ามือไปจับไปต้องตัวเค้าได้นี่ เมตตามหาเสน่ห์สุดๆแหละครับ(แต่ไม่แนะนำเพราะถ้าติดมือแล้วจะแก้ไม่ตกนะจ๊ะ)เอาหละซิผมยิ่งสนใจเลยสอบถามจนได้เบอร์โทรพระอาจารย์มาเลยโทรไปสอบถามทันทีครับ
    .......โทรไปหาท่านปั๊บเรียนถามเรื่องสีผึ้งทันทีครับ เล่าประสบการณ์ของเพื่อนให้ท่านฟังท่านก็หัวเราะเลยได้ข้อมูลมาว่า สีผึ้งชุดนี้ที่ขลังมากเพราะว่าได้ผสมสีผึ้งของครูบาวัดไม้ฮุง...ในล้านนานั้นเป็นที่กล่าวขานกันมากในคุณวิเศษของสีผึ้งครูบาวัดไม้ฮุง ท่านเป็นครูบายุค2470-2490 กว่าๆครูบาท่านเก่งเรื่องว่านยาและสีผึ้งมากหากเทียบคุณวิเศษของสีผึ้งของครุบาวัดไม้ฮุงก็เทียบได้กับสีผึ้งของหลวงพ่อทาบวัดกระบกขึ้นผึ้งเลยก็ว่าได้ครับ เพราะสมัยนั้น ใครอยากได้สีผึ้งท่านต้องเอาปลายเข็มไปงัดเอาแล้วต้องจ่าย เงิน 1 แถบ(ค่าเงินสมัยก่อน)หากอยากได้เท่าปลายก้อยต้องหาตลับเงินหรือทองไปใส่เอาและต้องจ่าย 5 แถบ ซึ่งถือว่าราคาสูงมากๆๆๆๆ ดังงนั้นสีผึ้งของครุบาไม้ฮุงจึงตกไปอยู่กับคหบดีในสมัยนั้นเป้นส่วนมากครับ แต่ท่านพระอาจารย์ก็หามาผสมในสีผึ้งนี้จนได้ซึ่งท่านบอกว่าเยอะที่สุดเท่าที่เคยหาได้แล้ว ผมเลยถามว่าของครูบาไม้ฮุงนั้นดีขนาดนั้นเลยเหรอ พระอาจารย์บอกว่าพอของท่านเป็นคนแม่ฮ่องสอนอยู่แถวๆวัดบอกว่าเคยเห็นคหบดีทำไม้ที่เชียงใหม่สมัยนั้นถึงกับทำตลับทองคำแล้วเหมาเฮลิคอปเตอร์มาแม่ฮ่องสอนเพื่อมาขอบูชาสีผึ้งจากครูบาไม้ฮุงเลยทีเดียว....สุดยอด ผมเลยรุกเลยครับว่าสีผึ้งของครุบาไม้ฮุงท่านมีวิธีสร้างยังไงถึงขลัง พระอาจารย์ร่ายยาวเลยครับเพราะท่านศึกษาด้านนี้มาเยอะขอสรุปสั้นๆคือท่าจะเก็บมวลสารด้านเมตตามหาเสน่ห์ซึ่งเป็นว่านยาและรังผึ้งต่างๆมาเคี่ยวเสร็จเป็นสีผึ้งแล้วจะให้ผีหุงอีกครั้ง(เรื่องผีหุงนั้นผมไม่ขอเล่านะครัว่ามีวิธียังไงเอาเป็นว่าสมัยนี้ไม่มีทางทำได้แน่นอน)แต่สีผึ้งทั้งหมดไม่มีมวลสารที่เกี่ยวกับผีกับพรายแน่นอนครับ
    ......สีผึ้งของครูบาวัดไม้ฮุงนั้นพระอาจารย์ท่านว่ามีสามสีด้วยกัน และสีผึ้งชุดนี้ "เทวดาหลงห้องชั้นฟ้าสวรรค์"มีผสมครบหมดทุกสี โดยเฉพาะสีผึ้งที่ครูบาไม้ฮุงหวงที่สุดก็คือ "ผยองคำ" คือสีผึ้งที่ผสมทองคำไปด้วย ก็มีผสมในชุดนี้ ส่วนเรื่องคนเอาไปใช้แล้วเป็นยังไงท่านบอกว่าเล่าไม่จบดีหมดทุกด้านโดยเฉพาะด้านเสน่ห์เมตตาและโภคทรัพย์
    ......ทุกตลับพระอาจารย์จะจารตะกรุดหัวใจมนุษย์ใส่ไปด้วย ตะกรุดทุกดอกท่านจะจารเองหมดเรียกสูตรเรียกนามแบบละเอียด ไม่ได้สุกเอาเผากิน ท่านว่าไม่ได้เอาวางให้บุชาทั่วไปหากใครอยากได้ก็สั่งเอาท่านจะเอาตลับมาใส่แล้วเรียกครูให้ค่อยเอาไปใช้(ละเอียดจริงๆ) เลยถามเรื่องดารามาเอาที่ท่าน ท่านก็หัวเราะแล้วบอกว่า ก็มีอยู่แต่ไม่ได้บอกว่าใครเห็นว่าเอาไปใช้ดีเค้าเลยมาเอาว่างั้นครับ
    .......ส่วนผสมอื่นๆท่านนำสีผึ้งครุบาอาจารยืของท่านและที่ท่านทำเองที่เหลือหลายครั้งมาหุงร่วมกัน โดยต้องดูวันเวลาในการหุงมวลสารต้องครบตามตำรา และวิธีการหุงต้องตามตำราของท่านที่ร่ำเรียนมาทุกประการ ตัวที่ขาดไม่ได้ก็คือ ว่านไก่แดง ซึ่งมีผลด้านเมตตามหานิยมแบบสุดๆครับท่านได้ตกทอดมาจากอาจารย์ของท่านอีกที......พระอาจารย์ ท่านไม่ได้โอ้อวดวิชาท่านเลยครับ ชอบมากได้แต่บอกว่า อยากรู้ต้องเอาไปใช้ดูเองแล้วก็หัวเราะหึหึ

    ....วิธีการใช้ก็มีที่ใช้ทาเหมือนกัน เช่นสีปาก ทาคิ้ว ทาใต้หัวนม ทาอก ทามือ ทาหน้าผาก ทากลางกระหม่อม และมีคาถากำกับวิธีการใช้ในการค้าการขายครับ ท่านใดบูชาผมจะพิมพ์แนบไปให้ด้วยครับ รับรองว่าสีผึ้งสูตรนี้ตำรับนี้ไม่น้อยหน้าตำราอื่นแน่นอน รับประกันด้วยประสบการณ์จากคนใกล้ตัวครับ

    บูชาตลับละ 800 บาท มี 3 ตลับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...