หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง และพระคณาจารย์สายต่างๆ (ข้อมูลวัตถุมงคล หน้า 1-8)....

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ทุเรียนทอด, 16 พฤษภาคม 2011.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    [​IMG]

    หวัดดีท่านเจ้าของกระทู้และสมาชิกทุกท่านครับ

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    มาปูเสื่อรอจองที่ไว้ก่อนเลย อิอิอิ
     
  3. capoang

    capoang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +882
    รอ อีกคน...
     
  4. capoang

    capoang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +882
    รอ อีกคน...
     
  5. หมวดฤทธิ์

    หมวดฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,933
    สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. หมวดฤทธิ์

    หมวดฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,933
    ปาฏิหาริย์หลวงปู่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เมตตาช่วยบุตรศิษย์โยมอุปัฏฐากใกล้ชิด นำวิญญาณกลับภพภูมิอย่างปลอดภัย
    ***เรื่องนี้อาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะเป็นเรื่องที่อ่านแล้วอาจเหมือนเรื่องเหลือเชื่อ แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับญาติของกระผมเองครับ ผมถึงรู้เรื่องแบบละเอียดจริงๆ***

    (ผมจะพยายามถ่ายทอดเรื่องราวนี้ให้ละเอียดที่สุดเท่าที่กระผมจะถ่ายทอดได้ หากผิดพลาดประการใดก็ขอได้โปรดยกโทษให้กระผมด้วย เพราะกระผมไม่ใช่นักเล่านักเขียนมืออาชีพนะครับ) มีหลายตอน ติดตามอ่านก็แล้วกันนะครับ
    เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณหลายปีมาแล้วก่อนที่หลวงปู่ท่านจะละขันธ์ไป ที่วัดเทพธารทองหลวงปู่ได้พูดกับศิษย์หลายคนที่นั่งอยู่บริเวณกุฏิว่า”วันนี้เราจะไประยองค้างที่บ้านลูกศิษย์หนึ่งคืน” ทุกคนทั้งหมดที่ได้ฟังถึงกับงงกันไปทั้งหมด เหตุเพราะว่าหลวงปู่ขณะนั้นสุขภาพไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่และที่น่าแปลกใจของเหล่าศิษย์ก็คือว่าหลวงปู่ท่านจะไม่ออกจากวัดไปค้างคืนที่ไหนนานมาแล้ว แล้วทำไมหลวงปู่ถึงพูดแบบนี้ ทุกคนเลยเก็บความสงสัยไว้และต่างพูดกันว่าเชื่อไหมว่าหลวงปู่จะไประยองต่างคิดว่าหลวงปู่พูดเล่นแกล้งศิษย์ จนกระทั่งเวลาบ่ายๆเกือบจะเย็นแล้ว หลวงปู่ได้เรียกศิษย์เข้ามาแล้วบอกกับศิษย์ว่า ไปเอาย่ามของเรามาแล้วเตรียมตัว เราจะไประยองกัน (คือบ้านของศิษย์คนนี้ท่านอยู่ระยอง) ทุกคนเก็บความสงสัยไว้ในใจโดยที่ไม่กล้าถามหลวงปู่ว่าจะไปบ้านศิษย์ที่ระยองทำไม รวมทั้งศิษย์ผู้นี้ยิ่งงงเข้าไปใหญ่ เพราะเป็นที่รู้กันในหมู่ลูกศิษย์ว่าหลวงปู่จะไม่ค่อยออกจากวัดไปไหนนั่นเอง สุดท้ายทั้งหมดก็เดินทางออกจากวัดไประยองกัน โดยมีหลวงปู่ คนขับรถตู้ที่ศิษย์คนนี้ได้ว่าจ้างมา และศิษย์อีก 2 คน เดินทางไประยองทันทีขณะนั้นที่หลวงปู่ท่านขึ้นรถแล้ว ท่านก็นั่งหลับตาลงบนเบาะรถทันที โดยที่ท่านไม่ได้พูดกับใคร จวบจนกระทั่งทั้งหมดได้เดินทางมาถึงบ้านศิษย์ที่ระยอง ซึ่งบ้านของศิษย์ผู้นี้มีบ้าน 3 หลัง ขณะไปถึงบ้านหลังที่ 1 หลวงปู่ได้ลงจากรถแล้วท่านได้เดินไปยังบ้านหลังที่ 2 ที่อยู่ห่างออกไปทางหลังบ้านของหลังที่ 1 ประมาณ 80 เมตร ซึ่งบ้านหลังที่ 1 นั้นเป็นอาคารใหญ่แบบโรงงาน ส่วนหลังที่ 2 เป็นบ้านแบบโบราณยกพื้นสูง เป็นบ้านเก่าแก่ของคุณพ่อคุณแม่ของศิษย์ผู้นี้ อายุบ้านน่าจะประมาณเกือบๆร้อยปีได้ ส่วนบ้านหลังที่ 3 ที่อยู่ข้างๆบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สร้างขึ้นใหม่ให้ลูกชายเขาเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งบ้านหลังที่ 3 ซึ่งเป็นบ้านของลูกชายเขาที่เกิดเหตุการณ์อันเป็นเหตุให้บุตรชายของเขาต้องเสียชีวิตไป
    หลังจากที่หลวงปู่ท่านเดินออกมาจากบ้านหลังที่ 1 คือเดินออกมาทางหลังบ้าน ซึ่งหลวงปู่ท่านเดินนำหน้ามาเองเลยโดยสร้างความงุนงงให้กับศิษย์ผู้นี้เป็นอย่างมาก ก็เพราะหลวงปู่ท่านไม่เคยมาที่นี่เลย แต่ไฉนท่านกลับเดินมาทางบ้านหลังที่ 2 ถูกได้ยังไงโดยเฉพาะท่านเดินนำออกมาทางหลังบ้านเองซะด้วย(บ้านหลังที่ 2 นี้อยู่ด้านหลังบ้านหลังที่ 1 และบ้านหลังที่ 2 นี้จะมองไม่เห็นเลยจากบ้านหลังที่ 1 แล้วท่านเดินนำมาถูกได้ยังไง และท่านรู้ได้ไงว่ายังมีบ้านอีก 2 หลัง อยู่ข้างหลัง ซึ่งศิษย์ผู้นี้ตั้งใจจะให้หลวงปู่ไปพักที่บ้านหลังนี้ เนื่องจากศิษย์ได้ตั้งใจไว้แล้วว่าจะให้หลวงปู่ท่านพักที่นั่น ข้อนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่าหลวงปู่ท่านล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าอย่างไม่ต้องสงสัยเลย นี่เป็นเพียงข้อแรกเท่านั้น เหตุการณ์ต่อไปยิ่งแสดงให้เห็นว่าหลวงปู่ท่านสุดยอดจริงๆเลยครับ ส่วนที่บ้านศิษย์ผู้นี้เขาได้ต่อเติมห้องแอร์เอาไว้ห้องนึงเป็นห้องกระจก ซึ่งแต่เดิมห้องนี้คุณแม่ของศิษย็ผู้นี้ได้เคยพักอยู่และได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว โดยที่ไม่มีใครพักเลย จะมีเป็นบางครั้งนานทีที่ศิษย์ผู้นี้จะเข้าไปนอนสักหน ตอนหลังๆก็ไม่ได้เข้าไปนอนอีกเลย แต่ก็ได้แต่เข้าไปทำความสะอาดอยู่เป็นประจำอยู่ทุกอาทิตย์ และเป็นเรื่องเหลือเชื่อหรือว่าบังเอิญก็ไม่รู้ ก่อนที่หลวงปู่จะมาพักที่บ้านหลังนี้ ได้มีพระอาจารย์ระดับเจ้าอาวาสวัดหนึ่งในระยอง(ซึ่งท่านก็เคารพนับถือหลวงปู่เป็นอย่างมากเหมือนกัน)ได้มอบหมอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม สำหรับพระสงฆ์ มามอบให้ศิษย์ผู้นี้ถึงบ้านก่อนที่หลวงปู่จะมาเพียงไม่กี่วัน และศิษย์นี้ได้นำเข้าไปไว้ในห้องกระจก โดยที่เขาก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าพระอาจารย์ท่านนี้เอาเครื่องบริขารสำหรับภิกษุสงฆ์มาให้เขาทำไม แต่ศิษย์ผู้นี้มีความคุ้นเคยและเป็นศิษย์เจ้าอาวาสวัดนี้อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมากคิดว่าท่านคงให้เป็นทาน แล้วเครื่องอัฐบริขารของสงฆ์ก็คงไม่มีใครอยากจะใช้ซักเท่าไหร่อยู่แล้ว ก็เลยเก็บไว้ในห้องเฉยๆ จนกระทั่งหลวงปู่ท่านจะมาพักนี่แหละ ก็ไม่รู้จะว่าเป็นการบังเอิญหรือว่าปาฏิหาริย์กันแน่ ในที่สุดหลวงปู่ท่านก็เดินมาจนถึงบ้านโบราณหลังนี้และท่านได้ขึ้นไปข้างบน ท่านมองไปรอบๆภายในบริเวณบ้าน แล้วท่านก็ได้พูดขึ้นว่า”อืม บ้านนี้ดีนะมีของดีๆเยอะ” บ้านของศิษย์นี้มีรูปครูบาอาจารย์อยู่หลายองค์ทั้งพระพุทธรูป รูปภาพ ของเฟอร์นิเจอร์เก่าแก่อายุเกือบร้อยปีอยู่หลายชิ้น พอหลวงปู่ท่านพูดเสร็จแล้วท่านก็เข้าไปในห้องกระจกแล้วท่านก็มองไปรอบๆในห้อง จนไปเห็นพระอุปคุตองค์นึงและพระพุทธรูปองค์เล็กๆอีกสององค์ ท่านก็หยิบขึ้นมาแล้วนำไปวางไว้บน ข้างฝาที่เป็นไม้เคร่าข้างๆห้องด้านใน โดยวางอยู่ด้วยกันแล้วท่านก็พูดกับศิษย์ผู้นี้ว่า”ห้ามหยิบหรือเคลื่อนย้ายพระสามองค์นี้เด็ดขาดนะ” (ทุกวันนี้พระสามองค์นี้ก็ยังอยู่ที่เดิมศรชี้ดังรูปถ่ายที่ผมนำมาให้ดูเป็นหลักฐานอ้างอิงจริงๆว่าผมไม่ได้แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเอง แต่ภาพนี้เป็นภาพถ่ายปัจจุบันที่ตอนนี้ญาติผมได้เข้าไปนอนบ้างเป็นครั้งคราว)
    หลังจากนั้นหลวงปู่ท่านก็ได้นอนพักลงบนที่ๆศิษย์ผู้นี้ได้เตรียมไว้ให้หลวงปู่ ขณะนั้นเวลาประมาณช่วงหัวค่ำอยู่ จนกระทั่งศิษย์ทั้งหมดได้หลับลงในเวลาต่อมา จวบจนกระทั่งเวลาประมาณเกือบๆเที่ยงคืนศิษย์ที่ขับรถมาได้ยินเสียงเหมือนมีของหนักๆตกลงมาที่บ้านหลังที่ 3 ที่อยู่ข้างๆบ้านหลัง 2 ที่หลวงปู่และศิษย์นอนกันอยู่ คนขับรถได้ตื่นขึ้นมาแล้วเรียกศิษย์ผู้เป็นเจ้าของบ้านแล้วบอกว่าได้ยินเสียงดังเหมือนอะไรตกลงมาที่บ้านหลังที่ 3 ก็ไม่รู้ ศิษย์เจ้าของบ้านบอกกับคนขับรถว่าบ้านหลังนั้นไม่มีใครอยู่เพราะลูกชายไปอยู่กับแฟนที่บ้านแฟน บ้านก็ไม่มีใครอยู่เลยมาหลายเดือนแล้ว ไฟก็ไม่ได้เปิดซักดวงจะมีใครอยู่ ขณะนั้นหลวงปู่ท่านนั่งสมาธิอยู่ ทุกคนเลยพูดกันเบาๆและศิษย์นี้ได้เดินยังบ้านหลังที่ 3 ทันทีแล้วเหลือบไปเห็นแสงไฟลางๆตามรอยแยกของบ้านนั้น แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นลูกชายของเขานอนอยู่ตรงพื้นบันไดชั้นล่างโดยมีภรรยาของลูกชายนั่งอยู่ใกล้ๆ เขาก็รีบเข้าไปดูทันทีที่เข้าไปลูกชายเขานอนสลบแบบไม่ได้สติอยู่เรียกยังไงก็ไม่ตื่นเขาจึงคาดเดาเหตุการณ์ว่าลูกชายคงตกบันไดจากชั้นบนลงมาสลบแน่ๆ(แต่ภายหลังสอบถามได้ความว่าทะเลาะกันแล้วกลับมาบ้านนี้ตอนดึก โดยที่แม่ไม่รู้ แต่ไม่ยอมบอกสาเหตุเรื่องตกบันไดหรือเปล่า) และก็งงอยู่ว่าลูกชายมาที่บ้านนี้ทำไมเพราะไม่มีใครอยู่มาหลายเดือนแล้ว เขาก็ไม่คิดว่าลูกชายจะกลับมาบ้านหลังนี้ หลังจากที่เรียกอยู่พักลูกชายไม่รู้สึกตัว เขาจึงรีบวิ่งไปที่บ้านหลังที่ 1 ทันทีและได้เรียกแฟนเขาซึ่งนอนอยู่ที่บ้านหลัง 1 กับลูกชายอีกคน เอารถยนต์ออกนำร่างลูกชายคนโตที่สลบอยู่ไปโรงพยาบาลระยองทันที ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาประมาณเกือบจะตี 1 แล้ว เมื่อไปถึงโรงพยาบาล พยาบาลได้นำเข้าห้องฉุกเฉินทันที และทำการปั๊มหัวใจผู้ป่วย โดยมีแพทย์เวรเข้ามาดูอาการของคนไข้ จนกระทั่งแพทย์ได้ออกมาบอกกับญาติคนไข้ว่าคนไข้ได้เสียชีวิตแล้ว โดยแพทย์ได้ลงความเห็นว่าคนไข้หัวใจวายเฉียบพลัน ชีพจรไม่เต้นแล้ว พ่อแม่ของคนไข้ร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมาก จนกระทั่งแพทย์ได้บอกกับญาติของคนไข้ว่าจะทำการฉีดยาศพและจะนำเข้าห้องดับจิต แต่พ่อของคนตายได้ขอร้องแพทย์ว่าขอรอให้ถึงตอนเช้าก่อนได้ๆไหมแล้วค่อยฉีดยา ซึ่งแพทย์ท่านก็ได้อนุญาตให้พ่อของคนไข้ หลังจากนั้นพ่อและน้องชายของคนไข้ได้เฝ้าศพอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนศิษย์หลวงปู่ได้รออยู่ที่บ้านหลังที่ 2 ที่หลวงปู่ได้พักอยู่ ซึ่งตลอดเวลาทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นของเหตุการณ์หลวงปู่ท่านได้นั่งสมาธิอยู่ตลอด

    (โปรดติดตามตอนที่ 2 นะครับ รับรองสุดยอด ปาฏิหาริย์มีจริงถ้ามีความศรัทธา สร้างกรรมดี ด้วยการถือศีล สวดมนต์ ภาวนา ดังตามที่หลวงปู่ท่านได้สั่งสอนทุกคนไว้นะครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2012
  7. หมวดฤทธิ์

    หมวดฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,933
    ทำไมข้อความไม่ขึ้นเนี่ย:'(
     
  8. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981


    พระรุ่นนี้หายไปเลย
     
  9. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    เมื่อคืนโพสน์ยังไงก็ไม่ขึ้น ไม่รู้เป็นไร
     
  10. jirayarn

    jirayarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +4,290
    ใช่ครับ หายไปเลย ครับ ตามหาไม่ค่อยพบเลย
    ใครได้ ตักบาตร วันนี้ ขออนุโมทนา ด้วยนะครับ
     
  11. หมวดฤทธิ์

    หมวดฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,933
    สงสัยเวปล่มเมื่อวาน เพิ่งโพสได้เนี่ย ลองเทสหน่อยครับ[​IMG]
    [​IMG]
    http://palungjit.org/attachment.php?
    attachmentid=2325427&stc=1&d=1351656490
    [​IMG]
    [​IMG]
    พรุ่งนี้ขอให้ รวย รวย กันทุกคนนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2012
  12. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    ไว้มาเล่าต่อเร็วๆนะครับพี่ เรื่องกำลังเข้มข้น.. หลายคนให้ความสนใจครับ
     
  13. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    มานั่งรอภาค 2 ครับ แหะๆๆๆ
     
  14. Chart 123

    Chart 123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    959
    ค่าพลัง:
    +6,310
    กราบหลวงปู่พิศดู และสวัสดีพี่ๆ ทุกท่านครับ ผมขอสมัครเป็นสมาชิกกระทู้นี้อย่างเป็นทางการนะครับ (ผมได้ติดตามอ่านกระทู้นี้มาโดยตลอดตั้งแต่เดือน ก.ค. 55 เป็นต้นมา)

    วันนี้เป็นวันสำคัญของผม เลยขอสมัครเป็นสมาชิกน้องใหม่ด้วยคนนะครับ
    และขอบารมีของหลวงปู่โปรดเมตตาลูกศิษย์คนนี้ซักคนนะครับ

    ผมเองศรัทธาหลวงปู่พิศดูอย่างมาก (ถึงแม้ว่าจะไม่ทันได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่)
    แต่ปัจจุบันก็ระลึกถึงคำสอนและบารมีของท่านอยู่เป็นเนืองนิจ และก็ตั้งแต่ได้
    พระของหลวงปู่มาบูชา ชีวิตของผม ก็เปลี่ยนไปอย่างมากเลยครับ

    พี่ๆ ท่านใดมีคำแนะนำโปรดชี้แนะด้วยนะครับ

    Mr.CHART
     
  15. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800

    ได้ของมงคลชิ้นไหนมาบูชาครับ ขอโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ยลหน่อยซิครับ.....หุหุหุหุ
     
  16. capoang

    capoang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +882
    ยินดีต้อนรับครับ
     
  17. จันท์คับ

    จันท์คับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    3,334
    ค่าพลัง:
    +11,054
    กราบหลวงปู่พิศดู สวัสดีพี่ทุเรียนทอดและสมาชิกทุกท่านครับ
    รออ่านภาค2จากพี่หมวดครับ
     
  18. Chart 123

    Chart 123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    959
    ค่าพลัง:
    +6,310
    เปิดดูไฟล์ 2326213
    *************

    เพิ่งเริ่มบูชาครับ พี่ kang_som มีนิดหน่อยครับ (ชุดที่1)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      235.7 KB
      เปิดดู:
      34
    • B4JnWp.JPG
      B4JnWp.JPG
      ขนาดไฟล์:
      280.4 KB
      เปิดดู:
      40
    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      219.3 KB
      เปิดดู:
      37
    • DSC_00061.JPG
      DSC_00061.JPG
      ขนาดไฟล์:
      242.4 KB
      เปิดดู:
      37
    • 8jTVzE-crop.jpg
      8jTVzE-crop.jpg
      ขนาดไฟล์:
      177.3 KB
      เปิดดู:
      29
    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      199.4 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2012
  19. Chart 123

    Chart 123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    959
    ค่าพลัง:
    +6,310

    **************

    ชุดที่ 2 ครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. Chart 123

    Chart 123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    959
    ค่าพลัง:
    +6,310
    ***********

    ชุดที่ 3 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...