หลวงปู่หมุน/อ.อ้วน หมอผี/ลป.ญาครูเฒ่าเต็ม/ครูบาบุดดา/ลป.ชื่น/ลพ.เณร/ลพ.ศักดิ์ชัย ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย golden_dragon9, 20 สิงหาคม 2013.

  1. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    จัดส่งให้แล้วครับ เลขที่พัสดุแจ้งใน pm
    ขอบคุณมากนะครับ ^^

     
  2. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 37 พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงผสมเกศา,จีวร,ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พ.ศ.2543 สวยมาก !!!

    สร้างโดยวัดป่าหนองหล่มฯ ปลุกเสกเดี่ยวไตรมาส และพิธีใหญ่ ๕ พิธี ด้วยคณะกรรมการวัดป่าหนองหล่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต เจ้าอาวาสศิษย์เอกที่อุปัฏฐาก ดูแลหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดตั้งแต่หลวงปู่ยังไม่มีใครรู้จักจนได้รับความไว้วางใจ จากหลวงปู่ให้จัดสร้างวัตถุมงคล ชุดพิเศษซึ่งในอดีตจวบจนปัจจุบัน เพื่อนำรายได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์และเสนาสนะที่ยังขาดแคลน

    ครั้งที่ ๑ ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน ๙ นิ้ว ๕ นิ้ว ๓ นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓ โดยมีหลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ ๒ วัดสุทัศน์ฯ

    ครั้งที่ ๓ เสาร์ ๕ ณ วัดป่าหนองหล่ม วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ โดย เวลา ๐๒.๓๐ น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐม เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์ พิธีพุทธาภิเษก เวลา ๐๘.๐๙ น. หลวงปู่หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก โดยในพิธีนี้ได้มีพระปรมาจารย์มหาเถระ ร่วมพุทธาภิเษกทั้งสิ้น ๕ รูป อันประกอบด้วย
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน
    ๒. หลวงปู่อิง โชติโย อายุ ๑๑๔ ปี สำนักสงฆ์โคกคมคงคา จ.บุรีรัมย์
    ๓. หลวงปู่กอง จันทวังโส อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้สืบทอดวิชาทำวัตถุมงคลสายวิชาวัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา อยุธยา
    ๔. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ ๑๐๑ ปี วัดโพธิ์เย็น จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท โด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและปรอท
    ๕. หลวงปู่เที่ยงธรรม โชติธัมโม สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ

    ครั้งที่ ๔ ที่วัดซับลำไย ในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๔๓ ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ (ซึ่งหลวงปู่ ทำกิริยา คว้ามือจากอากาศเหวี่ยงเข้าเบ้าพระและชักยันต์กลางอากาศรอบมณฑลพิธีทั้งหมด อันเป็นสุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ)

    ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๓ เวลา ๐๙.๑๙ น.ที่อุโบสถ


    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภ ร่ำรวย ตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน"

    ตอนนี้พระผงดวงเศรษฐี ขึ้นแท่นเป็นพระหลักของหลวงปู่ไปแล้วครับ ด้วยประสบการณ์มากมายที่ผู้บูชาได้พบเจอกัน ซึ่งจำนวนจัดสร้างทั้งหมดเกือบหมื่นองค์ แต่เหลือสวยๆจริงๆไม่ถึงครึ่งเพราะแตกหักไปเป็นจำนวนมากเนื่องด้วยเป็นพระเนื้อผง องค์นี้สภาพสวยมากๆครับใบหน้าหลวงปู่คมชัดลึกมีมิติ ยันต์ด้านบนก็เส้นคมสวยมากครับ ด้านหลังยันต์ดวงเศรษฐีชัดเจน ส่งเสริมดวงชะตาให้เป็นเศรษฐีสมชื่อครับ

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2013
  3. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 38 เหรียญรุ่นแรก ตอกโค๊ตเลข 1 หลวงปู่หมุน อายุ 103 ปี พ.ศ.2542 ปลุกเสกเดี่ยว 2 ปี แจกที่ระลึกงานหล่อพระแก้วมรกตจำลอง สวยมาก !!!

    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สุดยอดวัตถุมงคลเพชรน้ำหนึ่ง พระอริยเกจิผู้แก่กล้าวิทยาคม ตบะญานบารมี สูงส่ง อายุกว่า 109 ปี บำเพ็ญเพียรธุดงค์มาเกือบทั้งชีวิต ถือสัจจะเท่าชีวิต ยากจะหามีสงฆ์ใดเสมอเท่า คือ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระอมตะเถระ 5 แผ่นดิน!!! ผู้ศักดิ์สิทธิ์ ทรงอิธิฤทธิ์แล ปาฎิหารย์เหนือกาลเวลา เหรียญนี้เป็นเหรียญรุ่นแรก จัดสร้างขึ้นเป็นครั้งแรก หลังจากที่หลวงปู่เลิกธุดงค์ คือออกจากป่ามาครั้งแรก นับเป็นสุดยอดของสุดยอดวัตถุมงคลของหลวงปู่ปลุกเสกยาวนาน กว่า 2 ปีเต็มๆ แรงด้วยพุทธคุณ และอิทธิฤทธิ์ปาฎิหารย์มากมาย ประสบการณ์โชกโชน นับเป็นเหรียญที่น่าใช้ยิ่ง และเป็นเหรียญที่ศิษย์ทุกคนต้องมีอยู่ในคอ!!! เหรียญนี้ เหรียญจริงๆสภาพสวย เก็บไว้อย่างดี ไม่ผ่านการใช้ ตอนนี้เลี่ยมพลาสติกรักษาสภาพผิวเรียบร้อยแล้วครับ ปฐมบทของสุดยอดวัตถุมงคล ของพระอริยเกจิ ที่มีคนกล่าวขวัญถึงเรื่องโชคลาภ ประสบการณ์ ปาฎิหารย์ที่สุดแห่งปี!!!

    อมตะวาจาสิทธิ์ ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล

    " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "


    เหรียญนี้สวยมากกะไหล่ ปีกแมลงทับ โค๊ดเลข 1 หางยาวเต็มๆ นิยมครับ นับเป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่น่าใช้เป็นอย่างยิ่ง ต่อไปจะมีค่าแพงยิ่งกว่าทอง และหายากมากกว่าเพชร ใครยังไม่มีรีบเก็บ ก่อนจะไม่มีพระสวยให้เก็บนะครับ ของดี ของวิเศษ ของสวยขนาดนี้ ตอนนี้เลี่ยมพลาสติกรักษาสภาพผิว พร้อมใช้แล้วครับ


    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  4. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 39 ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์แห่งล้านนา !!!

    ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ของหลวงปู่บุดดา ศิษย์เอกของครูบาวังตามตำนานเป็นยันต์ที่มีในแวดวงยันต์ด้านเสน่ห์ของล้านนามานาน เชื่อกันว่า เป็นยันต์ที่มาจากทางพม่า เงี้ยว แต่โบราณล้านนานิยมใช้ยันต์นี้กันมาก เนื่องจากให้ผลทางด้านเสน่ห์รุนแรง ผู้ชายจะไปเที่ยวหาสาว หากได้ติดตัวไปด้วยต้องได้สาว ม้าเสพนาง เป็นหนึ่งในสุดยอดเสน่ห์โดยมี
    ๑.ม้าเสพนาง
    ๒.วัวเสพนาง
    ๓.หนูกินน้ำนมแมว
    ๔.วัวกินน้ำนมเสือ
    "ยันต์ม้าเสพนาง จึงเป็นยันต์ที่ให้ผลทางด้านราคะ ตัณหากามารมณ์รุนแรง ผู้ที่จะใช้ หากมีศีลธรรมนำไปใช้ในทางที่ดี กับผู้ที่ยังไม่มีเจ้าของ หรือ แฟนของเรา และยังเลี้ยงดู ดูแลเขาด้วยจะนับเป็นการดี

    คาถาใช้เสกยันต์ม้าเสพนาง โอม กามะตัณหา ภะวะตัณหา วิภะวะตัณหา กามะราคะ ตัณหา มะโน รัมมา ปิยา สวาหูม"


    ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ลป.บุดดา (ในพื้นที่แรงถึงขนาดอย่าให้ตกถึงมือหนุ่มคนไหนเลย เป็นได้ควงผู้หญิงสาวสวยทุกรายไป) รุ่นแรกและรุ่นเดียว ผ้ายันต์ครูบาวังราคาเป็นหมื่นๆ ใช้ผ้ายันต์ผืนนี้แทนได้ครับ แรงสุดๆ หมดจากพื้นที่ไปแล้ว มีโค็ตกำกับ รับประกันความแท้ และความแรง
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองเหนือ "หลวงปู่ครูบาบุดดา" หรือ "ตุ๊เจ้าดา" ของชาวบ้านรูปนี้ท่านเก็บตัวเงียบอยู่วัดบ้านนอกในจังหวัดลำพูนวัตรปฏิบัติ ปฏิปทาของท่านน่าสนใจทีเดียว ท่านเป็นสายบุญของ "ครูบาเจ้าศรีวิชัย"
    ตำนานมนต์เสนห์เมืองเหนือ ที่เป็นที่สุดต้องยกให้ วิชา "ม้าเสพนาง"ที่ ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าสร้างใว้ขลังนัก ครูบาบุดดา ท่านเป็น ศิษย์ของ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ต้นตำรับ จึงสืบทอดของได้ขลังเหมือนของครู เพราะท่านเคยทำผ้ายันต์แล้ว ขลังขนาดแรงมากอย่าให้ตกถึงมือหนุ่มคนไหนเลย เป็นได้ควงผู้หญิงสาวสวยทุกรายไป "วิชาม้าคู่นาง" เป็นวิชาใช้สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เนื่องจากทางให้ผลทางเสน่ห์รุนแรงมาก ผู้ชายจะไปเที่ยวหาสาว หากได้พกติดตัวไปด้วยต้องได้พบรัก ใครตามหาเครื่องรางที่แรงด้วย เรื่องคู่รัก...เรื่องจีบสาว...ไม่ควรพลาด ผู้ใช้ควรใช้อย่างมีศีลธรรม นำไปใช้ในทางที่ดี กับผู้ที่ยังไม่มีเจ้าของ เลี้ยงดู และดูแลเขาด้วยความรับผิดชอบจะเป็นการดี เรื่องของต้นตำรับต้องเอาไปลองเอง ให้ลองใช้ก่อนแล้วจะพูดไม่ออกใครที่ชอบเสี่ยงโชค ท่านให้เอาไปใช้ อาจรวยไม่รู้เรื่อง
    ผ้ายันต์รุ่นนี้พิเศษที่หลวงปู่ครูบา ท่านได้ปรุงสีผึ้ง "น้ำตาแม่หม้าย" เจิมทาเบิกเนตรให้แล้วปิดทับด้วยทองแท้ประเดิมชัยให้สำเร็จผลเร็วไวอย่างที่ ตั้งใจไว้ อย่าพลาดก่อนที่จะหมดเมหือนกับตะกรุดมเเสพนางรุ่นแรกของท่านที่มีสนนราคา ปัจจุบันขึ้นสู่หลักพันแล้วครับ

    วิธีใช้ ก่อนไปหาผู้หญิง ให้ยกมือไหว้และระลึกถึงครูบาวัง เจ้าตำรับม้าเสพนางโบราณ และบรมพ่อครู พ่อปู่ครูดั้งเดิมเจ้าของวิชา ครูบาบุดดาตอนนี้ลูกจะไปหา.. ชื่อ..สาว.. ขอให้นางเปรียบเหมือนผู้หญิงในยันต์ ของครูนะ ขอให้ลูกผู้ตั้งจิตเหมือนม้าที่กำลังเสพนางนะและให้นางเมตตานะ และขอไปตามที่ต้องการ หากสมหวัง ลูกจะทำบุญตรวจน้ำไปให้..

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2013
  5. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 40 ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก ตอกโค๊ดไก่แจ้ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ และ ปู่เสือมเหศวร !!!

    ตะกรุดในตำนาน สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์ ตะกรุดเมียมากนี้ หลวงปู่จักรปลุกเสกร่วมกับเสือมเหศวร โดยการเสกตะกรุดเมียมากเป็นวิชาหนึ่งที่หลวงปู่จักรยอมรับเสือมเหศวรว่า “วิชาเมตตามหาเสน่ห์-นะจังงัง” ใช้แล้วไม่ได้ผลเป็นไม่มี
    เสือมเหศวรไปที่ไหนก็มีเมียที่นั่นเพราะตะกรุดนี้เสือมเหศวรยอมทำผงแป้งพุทธคุณให้ ลป.จักร อุดทุกดอก (แป้งนี้ปู่มเหศวรรับมาจากมือของอ.ชุม ไชยคีรี ขณะเข้าร่างทรงขุนแผนเมื่อ 40 กว่าปีที่แล้วดังนั้นมีตะกรุดนี้เท่ากับมีขุนแผนของท่านอ.ชุมอีกด้วย) ทั้งหลวงปู่จักรและ เสือมเหศวรปิดถ้ำปลุกเสก เป็นการผสมผสานรวมวิชา เมตตามหาเสน่ห์-นะจังงัง-มหาเมตตา ทั้ง2 สาย เข้าด้วยกันจนทำให้ตะกรุดเมียมากนี้มีฤทธิ์เดชด้านมหาเสน่ห์สุดๆผู้ที่บูชา ไปปากต่อปากเล่าบอกต่อๆ กันมาว่า ใช้ได้ผลดียิ่งนัก สมกับชื่อตะกรุดจริงๆและเป็นที่ฮือฮากันมาแล้ว สำหรับคนเจ้าชู้หรือหนุ่มเจ้าสำราญทั้งหลายต้องมีไว้ครอบครองอย่างปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียว

    คาถาตะกรุดเมียมาก
    อุ ปะ สัม ปะ (3 จบ)
    เสกแป้งผัดหน้าเวียนทางขวา (3 รอบ)


    ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก ตอกโค๊ดไก่แจ้ ตอนนี้หายาก ประสบการณ์มีเพียบหาอ่านได้ครับ

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  6. Funboy

    Funboy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2013
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +11
    รบกวนสอบถามครับไม่ทราบว่ามี "ขุนแผนปะฉะดะรุ่นแรกเนื้อผงยาเสน่ห์ยาแฝด" ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว ไหมครับ ขอบคุณครับ
     
  7. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    ไม่มีเลยครับผม ^^

     
  8. Funboy

    Funboy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2013
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +11
    ขอบคุณครับ
     
  9. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 41 พระลักษณ์หน้าทอง หนังกลองแตก รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ชัยนาท

    หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกงองค์นี้ สมัยยังไม่บวช ก็ขลังไม่ใช่เล่น ชาวบ้านไปทำนา โดนผีตายโหงเข้า กี่หมอ กี่หลวงพ่อก็ไล่ไม่ออก ท่านขอลองบ้าง โดยหยิบรองเท้าแตะของตัวเองมาข้างหนึ่ง เสกคาถาเป่าไปที่รองเท้าแตะแล้วเดินไปตบหน้าคนโดนผีเข้าซึ่งแก่คราวลุง ไล่ผีออกทันที จนได้ฉายาว่า หมอผีรองเท้าแตะ เมื่อบวชแล้วไปเป็นศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค อยู่นาน แถมได้วิชาสายหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวลจากหลวงพ่อโอด จันเสนด้วย เพราะวัดอยู่ใกล้กับหลวงพ่อพรหม เรียกว่าพระดีที่ไหน ไปเรียนมาหมด จนหลวงพ่อนะ วัดหนองบัว ต้องเตือนว่า เรียนอะไรหนักหนา แค่นี้ก็เกินพอแล้ว แม้หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ยังชมว่า ท่านเอิบนี่วิชาขลังไม่เบา กินกันไม่ลงเลย ท่านไปเป็นศิษย์หลวงพ่อผินะ มานาน ได้วิชาสำคัญไปหมด เพราะตอนนั้นหลวงพ่อยังไม่ดังมากเพิ่งมาดังเมื่อมรณภาพแล้ว
    พระลักษณ์หน้าทองหนังกลองแตกรุ่นแรกนี้หลวงพ่อเอิบท่านตั้งใจสร้างตั้งใจ เสกอย่างดีเยี่ยม โดยท่านได้กล่าวหลังจากการปลุกเสกเสร็จสิ้นว่า
    "พระลักษณ์หน้าทองหนังกลองแตกนี้ บอกได้ว่าดีด้านเมตตา มหานิยมอย่างที่สุด เป็นมหาเสน่ห์อย่างเอกอุ จำไว้นะโยมนะ พระลักษณ์หน้าทองของฉันดีเท่าใจโยม ใจโยมถึง ใจโยมกล้าเท่าไหร่ ของฉันก็ดีเท่านั้น ใช้ของฉันต้องใช้ด้วยใจเชื่อมั่น อย่าเห็นว่าฉันเป็นพระบ้านนอก เพราะฉันทำของจริงถ้าเชื่อมั่นจริงย่อมได้ผล เรื่องเมตตามหานิยมนี่ฉันทำได้ตั้งแต่บวช พศ.แรกๆ แล้ว เขาทดสอบกันเสกให้หนวดตำลึงพันปลายนิ้ว แต่ของฉันมันพันขึ้นมาถึงศอกแน่ะ เวลา เสกพระลักษณ์นี่หน้าเป็นทองสดใส สว่างไปทั่ววัด แม่ขาว พ่อขาว ที่มาถือศีลเขาเห็นกันทุกคน ใช้เป็นเมตตามหานิยมดีนัก เมตตาค้าขายก็ได้ มหาเสน่ห์แก่คนทั้งหลายก็ได้"
    พระลักษณ์หน้าทองหนังกลองแตกรุ่นแรกนี้ขนาดห้อยคอกำลังดีเลี่ยมพร้อมใช้และมี การยิงโค้ตตัวนะกันการปลอมแปลงอีกทั้งยังมีคาถาพระลักษณ์หน้าทองบทใหญ่ของ หลวงพ่อเอิบเพื่อใช้กับพระลักษณ์ด้วยครับ มีจำนวนจำกัดเพราะหนังกลองแตกมีน้อยจึงสร้างได้ไม่มากครับ

    พระคาถาปลุกพระลักษณ์หน้าทอง บทใหญ่ของหลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ปลุกให้ได้ทุกวัน วันล่ะครั้งศักดิ์สิทธิ์ดั่งใจนึกแล
    " พุทธัง โอม หน้ากูเป็นทองคำอย่างพระอาทิตย์ จะมาสะกิดจิต และหน้าของคนทั้งหลาย สัพเพชะนา พะหูชะนา อิตถีวา ปุริโสวา สะมะณะพราหมะโณวา เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ โอม พระแลง เป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้า จับตา สวาหะ เอหิจิตตัง หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก กูจะค้าจะขายให้ได้พันทะนานทอง กูจะหมายปองสิ่งใดก็ให้สำเร็จ เสร็จสิ้น โดยเร็วพลัน "


    พระลักษณ์องค์นี้สวยงามสมบูรณ์ทั้งหน้า-หลัง พร้อมทั้งโค๊ดเลเซอร์ที่ห่วงคมชัด

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2014
  10. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 42 พระผงนั่งตั่ง ฝังตะกรุดทองคำ-เงิน พิธีเจริญลาภ 2542 สุดยอดหายากพระเนื้อผงในตำนานของหลวงปู่หมุน !!!

    สุดยอดพระเนื้อผงในตำนานของหลวงปู่หมุนครับ ศักดิ์ศรีพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกครับ สร้างน้อยมากๆ และมีความพิเศษมากๆครับ สุดยอดหายากที่ขยับไปเป็นตำนานพระเนื้อผงอีกรุ่นของหลวงปู่หมุนครับ พระผงนั่งตั่ง ฝังตะกรุดทองคำ-เงิน พิธีเจริญลาภ 2542 เป็นพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกจริงๆของหลวงปู่ ฝังตะกรุดทองคำ-เงิน หลวงปู่จาร ด้านหลังองค์พระจะขึ้นเขียวจากมวลสารที่ใส่เข้าไป ทั้งจีวรชานหมากและสีผึ้ง เนื้อหาจัดจ้าน และที่สำคัญจะพบเส้นเกศาอยู่ประปราย หายากมากๆ เป็นแบบนิยมสุดของรุ่นครับ จำนวนสร้างน้อยมากๆ ตามประวัติเขาว่าแค่ 150 องค์ครับ แทบไม่พบเจอในสนามมานานแล้วครับ องค์นี้สภาพสวยแชมป์ เป็นตำนานพระเนื้อผงของหลวงปู่หมุนไปแล้วครับ ศักดิ์ศรีพระเนื้อผงรูปเหมือนรุ่นแรกของหลวงปู่หมุนครับ แค่ตะกรุดทองคำ-เงินกับเกศาก็ประเมินค่าไม่ได้แล้วครับ มาพร้อมกล่องเดิมๆ

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  11. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 43 ล็อกเก็ต รุ่นแรก เจริญลาภ ปี2542 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมกล่องเดิม เลขมงคล 929 !!!

    อีก 1 สุดยอดของหลักของหลวงปู่ ที่ครบเครื่องทุกอย่าง ทั้งพิธี รูปแบบที่เป็นรูปหลวงปู่ เกศา จีวร ชานหมาก ซึ่งล็อกเก็ตองค์นี้มีเกศาเพชรของหลวงปู่หลายเส้นและก็ยาวมากครับ

    ล็อกเก็ตเจริญลาภ พิธีเจริญลาภ ปี 2542 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ด้านหลังอุดเกศา จีวร ชานหมาก รุ่นเจริญลาภ ปี 2542 ซึ่งเป็นพิธีสุดยอดของหลวงปู่ นับว่าเป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ในยุุุคแรกๆที่หายากมากๆ สร้าง 999 องค์เท่านั้น องค์นี้หมายเลขมงคล 929 มาพร้อมกล่องเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้ ด้านหน้าและด้านหลังสมบูรณ์ มวลสารด้านหลังอูมนูน สวยงาม เป็นแบบเปียก (นิยมที่สุด) แค่มวลสาร เกศา จีวร ชานหมาก และเป็นรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ก็สุดยอดแล้วครับ

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  12. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 44 พระชัยวัฒน์ เนื้อเหล็กน้ำพี้ เลี่ยมทอง "รุ่นไตรมาสรวยทันใจ" หลวงปู่หมุน สุดยอดของในตำนาน !!!

    คุณสมบัติของเหล็กน้ำพี้
    สรรพคุณของเหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงครามกล่าวไว้ว่า “เหล็กน้ำพี้” มีอาถรรพณ์เร้นลับและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุกอณูสามารถล้างอาถรรพณ์
    ได้นานาประการเป็นที่ยำเกรงแก่ภูติผีปีศาจ ป้องกันเดรัจฉานวิชามายาดำ เป็นวัตถุมงคลเรื่องอำนาจเสริมบารมีแก่ผู้ครอบครองทั้งยังเป็นเมตตามหานิยม
    อยู่ยงคงกระพัน ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ และคุ้มครองป้องกันภยันตรายนานัปการ


    รุ่นไตรมาส “ รวยทันใจ ” (ปลุกเสกเดี่ยว ตลอด 3 เดือน)
    อมตะ สงฆ์ทรงอภิญญา 5 แผ่นดิน อายุ 106 ปี มอบให้ศิษย์ใกล้ชิดไว้ใจสร้างวัตถุมงคลจากมวลสารหลัก “เหล็กน้ำพี้” โลหะธาตุศักดิ์สิทธิ์มหัศจรรย์ ตั้งแต่ครั้งโบราณหลายร้อยปี ย้อนยุคด้วยพิธีกรรมแบบโบราณ (เทดินไทย) ให้เลื่องลือทั่วแผ่นดินอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกที่ท่านปลุกเสก “เดี่ยว” ตลอดพรรษา แผ่มหาบารมีธรรม นำรายได้ก่อสร้างวิหารวัดป่าหนองหล่มที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ พร้อมเสนาสนะวัดบ้านเกิดของท่าน

    สำหรับพิธีปลุกเสกนั้นจัดขึ้นเมื่อถึงวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2543 ครูบาอาจารย์ องค์สำคัญระดับประเทศได้แก่
    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    2. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    3. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    4. หลวงปู่ฤทธิ์วัดชลประทานราชดำริ
    5. หลวงปู่คีย์ วัดศรีลำยอง
    6. หลวงพ่อรวย วัดเขาตะโก
    7. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    8. หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี สำนักสงฆ์สวนสมุนไพร เพชรบูรณ์
    9. หลวงปู่ประสาน วัดโนนผึ้ง (สหธรรมิกรุ่นน้องของหลวงปู่หมุน)
    10. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา (แหวนไม่ไหม้ไฟ)
    11. หลวงพ่อสม วัดบ้านด่าน 12. เจ้าคณะอำเภอวัฒนานคร ผู้เข้มขลังพลังฤทธิ์
    ร่วมอธิษฐานจิตเป็นเวลาประมาณ 5 ชั่วโมง

    ในขณะที่หลวงปู่หมุนท่าน กำหนดจิต เข้าสู่ฌานสมาบัติชั้นสูงจนเป็นอภิญญาอยู่นั้น ผู้ที่อยู่ในพิธีเห็นหลวงปู่หมุนใช้ไม้ครูเขียนยันต์กลางอากาศ (ทุกครั้งใช้มือ)
    แล้วส่งพลังจิตขั้นสูงสุดผ่านปลายไม้เท้าสู่วัตถุมงคล สักครู่หนึ่งท่านลืมตาขึ้นยกไม้เท้าขึ้นเหมือนสะกิดใคร พร้อมได้ยินท่านพูดและเห็นกิริยาเหมือนท่านนั่งสนทนากับใครอยู่ (แต่ไม่มีใครเห็นคู่สนทนาของท่าน) เมื่อเสร็จพิธีพระ อาจารย์จ่อยซึ่งเห็นเหตุการณ์โดยตลอด ได้กราบเรียนถามหลวงปู่ว่าก่อนเสร็จพิธีหลวงปู่พูดกับใคร ท่านกล่าวตอบว่า
    “เมื่อตะกี้ผมเห็น หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่านท่านมายืนเสกของอยู่ข้างหน้า เลยใช้ไม้เท้าสะกิดเรียกท่านแล้วพูดคุยกัน ท่านมาเสกของให้เต็มที่เลย พระชุดนี้ของผมต่อไปจะหาไม่ได้อีกแล้ว
    ผมเสกให้สุด ๆ วิชาอะไรก็ใส่ให้หมด เสกนานที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ตั้งแต่สร้างพระมา วิหารที่ก่อสร้างจะได้เสร็จ ผมจะได้หมดห่วงเสียที”


    พระชัยวัฒน์ เหล็กน้ำพี้ หมายเลข 450 พร้อมเลี่ยมทองแท้ องค์นี้สวยงามทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ดินเบ้าเต็มๆอันเป็นเอกลักษณ์ของหล่อโบราณเทดินไทย จัดสร้างทั้งหมดแค่ 999 องค์เท่านั้น เป็นหนึ่งในสุดยอดวัตถุมงคลชุดเหล็กน้ำพี้ของหลวงปู่หมุน เป็นที่ต้องการของลูกศิษย์หลวงปู่ทุกท่าน ซึ่งเป็นตำนานไปแล้ว และหายากสุดๆครับ !!!

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2014
  13. Astro boy

    Astro boy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    สอบถามครับ



    เศียรฤาษีโคบุตร ยังอยู่มั้ยครับ
     
  14. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    รับทราบการโอนค่าบูชาเศียรฤาษีครับ พรุ่งนี้จัดส่งแล้วจะแจ้งหมายเลขพัสดุทาง pm นะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  15. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 45 เหรียญหล่อโบราณ ไตรมาสรวยทันใจ หลวงปู่หมุน เนื้อทองทิพย์ 1 ใน 999 เหรียญเท่านั้น พร้อมกล่องเดิม !!!

    เหรียญอมตะอีกหนึ่งตำนานที่หายาก ประสบการณฺ์สูงมาก พุทธคุณครอบจักรวาล อยากค้าขายดี ร่ำรวย โชคลาภเงินทองไหลมา เทมา นะชาลิติ ต้องเหรียญหล่อรวยทันใจ หลวงปู่หมุนครับ แน่นอนที่สุด ประสบการณ์ปากต่อปาก เป็นที่ประจักษ์แก่คนบูชามากที่สุด สำหรับองค์นี้สวยมาก หล่อคราบน้ำทองกระจายให้เห็นเด่นชัด มีคราบดินติดตามซอกเหรียญ ทำให้ดูสวยซึ้งและเข้มขลังประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานกันไม่รู้จบ อีกทั้งเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ดังอมตวาจาจากใจหลวงปู่ที่ให้รวยทันใจ มอบให้ไว้ในรุ่นนี้สมดังชื่อ รวยทันใจ และแคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพัน ชาตรี มหาอุตม์เป็นเยี่ยมต้านอาวุธได้ทุกชนิด เดินทางไปที่ไหนทั่วโลกได้มั่นใจปลอดภัย 100 % เมื่อมีเหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน พกติดตัวไว้ มาพร้อมกล่องเดิมๆ มีโค๊ดและหมายเลขกำกับ มองดูเข้มขลังน่าเกรงขาม สุดยอดสมกับเป็นเหรียญหล่อโบราณที่มีหลวงปู่นั่งเต็มองค์ หนึ่งบ่มีสอง รองใครในแผ่นดิน เหรียญจริงสวยมาก หากใครได้เห็นก็ยิ่งต้องการเพราะมีเรื่องเล่ากล่าวขวัญเกี่ยวกับประสบการณ์พุทธคุณให้ได้ยินไม่เว้นแต่ละวัน และต่อไปก็จะยิ่งหายากขึ้นทุกวันนับเป็นทวีคูณ เพราะเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่หลวงปู่สร้างน้อย เททองเอง เสกนาน มวลสารดี ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส 3 เดือน ปี 2543 อายุ 105 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นในช่วงก่อนเข้าพรรษาปี 2543 หลวงปู่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ญาติโยมทะยอยมากราบนมัสการจนท่านรับแขกไม่ไหวโดยเฉพาะวัน เสาร์และอาทิตย์ ผู้คนหลายร้อยคนจะเดินทางมาจากทุกสารทิศ จนท่านปรารภบอกกับพระอาจารย์จ่อยว่า "ถ้าอยากให้ท่านอยู่นานๆอย่าให้ท่านอยู่ที่นี่ "ด้วยความรักเคารพสำนึกในบุญคุณของหลวงปู่พระอาจารย์จ่อยจึงนมัสการพาหลวงปู่กลับไปจำพรรษาที่วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกษตามเดิมพร้อมทั้งนำวัตถุมงคล " รุ่นไตรมาส รวยทันใจ " นำไปให้หลวงปู่ปลุกเสกตลอด ๓ เดือนเต็ม ภายในกุฎิของท่าน เพื่อรอวันทำพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๔๓

    ก่อนถึงวันทำพิธีใหญ่

    หลวงปู่สรวง หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม พระเหนือโลกผู้ไม่ติดในสมมุติบัญญัติ ก็ได้เมตตา มาอธิฐานเดี่ยว พร้อมสุดยอดเคล็ดลับวิชา เปิดโลกธาตุ ๑๖ ชั้นฟ้าให้อย่างเข้มขลัง
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ๒. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    ๓. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ๔. หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    ๕. หลวงปู่คีย์วัดศรีลำยอง
    ๖. หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    ๗. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ๘.หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน
    ๙. หลวงปู่ประสาน วัดโนนผึ้ง (สหธรรมมิกผู้น้องของหลวงปู่หมุน )
    ๑๐. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อมอยุทธยา (แหวนไม่ไหม้ไฟ )
    ๑๑. หลวงพ่อสม วัดด่าน
    ๑๒.หลวงพ่อเจ้าคณะอำเภอวัฒนานครผู้เข้มขลังพลังฤทธิ์

    ร่วมจิตอธิฐานเป็นเวลาประมาณ ๕ ชั่วโมง ในขณะที่หลวงปู่หมุนท่านกำหนดจิตเข้าสู่ณานสมาบัติชั้นสูง จนเป็นอภิญญาอยู่นั้นผู้ที่อยู่ในพิธีเห็นหลวงปู่หมุนใช้ไม้ครูเขียนยันต์กลางอากาศ ( ทุกครั้งใช้มือ ) แล้วส่งพลังจิตสูงสุดผ่านปลายไม้เท้าสู่วัตถุมงคลสักครู่ท่านลืมตายกไม้เท้าขึ้นเหมือนสะกิดใคร พร้อมได้ยินท่านพูดและเห็นกิริยาเหมือนท่านนั่งสนธนากับใครอยู่ ( แต่ไม่มีใครเห็นคู่ สนธนาของท่าน )เมื่อเสร็จพิธีอาจารย์จ่อย ซึ่งเห็นเหตุการณ์โดยตลอดได้กราบเรียน ถามหลวงปู่ว่าก่อนเสร็จพิธีหลวงปู่พูดคุยกับใคร ท่านกล่าวตอบว่า " เมื่อตะกี้ ผมเห็นหลวงพ่อเอียวัดบ้านด่าน ท่านมายืนเสกของอยู่ข้างหน้าเลยใช้ ไม้เท้าสะกิดเรียกท่านและพูดคุยกันท่านเสกของให้เต็มที่เลย " พระชุดนี้ของผมต่อไปจะหาไม่ได้อีกแล้วผมเสกให้สุดๆวิชาอะไร ก็ใส่ให้หมด เสกนานที่สุด ศักดิ์ที่สุดตั้งแต่สร้างพระมาวิหารที่ก่อสร้างจะได้เสร็จผมจะได้หมดห่วงเสียที จากนั้นพระอาจารย์จ่อยได้กราบเรียนถามครูบาอาจารย์องค์สำคัญที่มาร่วมอธิฐานจิตอาทิ หลวงพ่อคีย์ วัดศรีลำยอง เจ้าตำหรับ น้ำมันเทพยดาท่านเล่าว่าตอนเข้าฌาณสมาบัติเห็นท้าวมหาพรหม ก็มา พระอินทร์ก็มา เทวดานับไม่ถ้วนฤาษีก็มาหลายองค์ พระชุดนี้ดีเยี่ยมด้านเมตตามหานิยม โชคลาภโภคทรัพย์ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริบอกว่า แรงจริงๆ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม บอกพิธีกรรมดีมากเทวดาร่วมอนุโมทนามากมาย หลวงปู่ทิมวัดพระขาว บอกเสกให้เต็มที่เลย เมตตามหานิยม เป็นที่หนึ่ง หลวงปู่ละมัยบอก ศักดิ์สิทธิ์ มีเทวดารักษา (ท่านบอกให้ลูกศิษย์ท่านสร้างรูปเหมือนของท่านด้วยเหล็กน้ำพี้)หลวงพ่อเอียดบอกแคล้วคลาดก็มีครบ หลวงพ่อรวย บอกชื่อเป็นมงคล " รวยทันใจ " แถมมีครูบาอาจารย์มาช่วยเยอะ ( รวย เพิ่ม พูน ) วัตถุมงคลชุดนี้ดีมากจริงๆหลวงปู่หมุนกำหนดจิตญาณสมาบัติชั้นสูงผ่านปลายไม้เท้าครูบรรจุพลังอันเป็นทิพย์อำนาจสู่วัตถุมงคล เล่นหากันราคาสูงครับรูปแบบหลวงปู่นั่งขัดสมาธิบนยันต์ นะมะพะทะ ด้านหลังเขียนคำว่า ที่ระฤก ร.ศ.218 หลวงปู่หมุนใช้คำว่า ระฤก แบบโบราณแทนคำว่า ระลึก และใช้ ร.ศ. 218 (รัตนโกสินทร์ศก 218) แทนคำว่า พ.ศ.2543 และ โดยเฉพาะเหรียญหล่อนี้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งในด้านเหรียญของหลวงปู่หมุนเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สวยงามเข้มขลังสุดๆ และเป็นที่เสาะแสวงหาของผู้คนเป็นจำนวนมาก

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  16. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 46 เศียรฤาษีโคบุตร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม ตอนนี้หายากมากๆ เลี่ยมพร้อมใช้

    ตามหากันมานานใช้ของด้านเสน่ห์มาไม่รู้กี่อย่างแต่มาจบตรงที่นี้ครับ เศียรฤาษีโคบุตรเจ้าเสน่ห์แรงมาก และ ตอนนี้พลิกแผ่นดินหายังไม่มี หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม มหาวีโร เจ้าสำนักสงฆ์วัดป่าธรรมประทีป ภูผาม่าน ขอนแก่นหลวงปู่ผู้รู้มนต์ ผูกมนต์วิชารู้หลักการทำการสร้างและอัญเชิญพ่อปู่ จึงได้ทำเศียรกดมือเสกอัญเชิญทีล่ะองค์ ใครพกเอาไว้จะมีเสน่ห์เมตตากับเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงเหมือนดังฤาษีโคบุตรให้ ภาวนาคาถาไว้ในใจ และเป่าไปที่เศียรฤาษีโคบุตร ภาวนาว่า

    แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย 3จบ 7จบ 9จบ

    มนต์วิชานี้สืบวิชามาจากพระฤาษีผ้าดำแห่งเขากุเลนเขมรต่ำวิชานี้เป้นของสูง ห้ามล้อเล่น ของแท้ใช้แล้วเห้นผมทุกราย สร้างจาก ผงดิน 7 จอมปลวก 7 สระ 7 ทุ่ง ดินทุ่งเศรษฐี ผงว่านดอกทอง เถาวัลย์หลง กาฝากรัก กาฝากยม ขี้สูตรเพียงดิน ดอกหิ่งหายผีดอกรักซ้อน ดอกกาหลง คลุกน้ำมันมหานิลดำ น้ำมันพรายกะลาตาเดียว สร้างเพียง 299 องค์เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย พิมพ์อาจไม่สวย เพราะกดมือทีล่ะองค์ แต่ พุทธคุณสุดยอดครับ


    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2014
  17. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 47 เศียรฤาษีโคบุตร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม ใส่กรอบแสตนเลสพร้อมใช้ ตอนนี้หายากมากๆ

    ตามหากันมานานใช้ของด้านเสน่ห์มาไม่รู้กี่อย่างแต่มาจบตรงที่นี้ครับ เศียรฤาษีโคบุตรเจ้าเสน่ห์แรงมาก และ ตอนนี้พลิกแผ่นดินหายังไม่มี หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม มหาวีโร เจ้าสำนักสงฆ์วัดป่าธรรมประทีป ภูผาม่าน ขอนแก่นหลวงปู่ผู้รู้มนต์ ผูกมนต์วิชารู้หลักการทำการสร้างและอัญเชิญพ่อปู่ จึงได้ทำเศียรกดมือเสกอัญเชิญทีล่ะองค์ ใครพกเอาไว้จะมีเสน่ห์เมตตากับเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงเหมือนดังฤาษีโคบุตรให้ ภาวนาคาถาไว้ในใจ และเป่าไปที่เศียรฤาษีโคบุตร ภาวนาว่า

    แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย 3จบ 7จบ 9จบ

    มนต์วิชานี้สืบวิชามาจากพระฤาษีผ้าดำแห่งเขากุเลนเขมรต่ำวิชานี้เป้นของสูง ห้ามล้อเล่น ของแท้ใช้แล้วเห้นผมทุกราย สร้างจาก ผงดิน 7 จอมปลวก 7 สระ 7 ทุ่ง ดินทุ่งเศรษฐี ผงว่านดอกทอง เถาวัลย์หลง กาฝากรัก กาฝากยม ขี้สูตรเพียงดิน ดอกหิ่งหายผีดอกรักซ้อน ดอกกาหลง คลุกน้ำมันมหานิลดำ น้ำมันพรายกะลาตาเดียว สร้างเพียง 299 องค์เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย พิมพ์อาจไม่สวย เพราะกดมือทีล่ะองค์ แต่ พุทธคุณสุดยอดครับ


    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2014
  18. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 48 ขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่น วัดตาอี สุดยอดขุนแผนทางด้านมหานิยม-มหาเสน่ห์

    ขุนแผนชมตลาดมีพุทธคุณเด่นยังไง ?
    ขุนแผนชมตลาด สุดยอดขุนแผนทางด้านมหานิยม มหาเสน่ห์ คนเห็นรักชอบไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนใกล้ไกลจะมีแต่คนนิยมชมชอบ มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม น่าใช้เป็นอย่างยิ่งครับพระขุนแผนชมตลาดนี้ มีผู้นำไปใช้แล้วดีมากนะครับ ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ไปที่ไหนโดดเด่นเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ที่ได้พบเห็น ไปที่ไหนมีแต่คนนิยมชมชอบ เป็นที่ถูกตาถูกใจแก่ใครหลายคน


    คาถาขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่นวัดตาอี

    โอมศรี ๆ หน้ากูคือใบบัว ตัวกูคือวงพระจันทร์
    กูจะเศกแป้งน้ำมันทา ให้เจ้าแสนสิเนหา ให้พระยา
    แสนรัก สวาหะ มะอะอุ นะ เมตตา โมถามหา พุท
    รักข้า ธา อ่อนใจ ยะ เอ็นดู จิตตัง วา ปุปผัง วา
    คันธัง วา ราชกุมารี วา ราชกุมาโร วา อิตถี วา
    ปุริโส วา พานิชโช วา พานิชชา วา ปริเทวันติ
    มุทุ จิตตัง ทิสวา มุกขัง จิตตัง ปิยัง มะมะ ยังยัง อินทสิ
    เนหา พรหมสิเนหา อิศวรสิเนหา นารายนสิเนหา ( นา-รา-ยะ-นะ-สิ-เน-หา)
    สวาหะ ประสิทธิ ประสิทธิจัง มิตตะจิตตะ มิตตะจิตตัง
    ผูกจิต ผูกจัง

    องค์นี้ทำการเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมใช้แล้วครับ


    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2014
  19. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 49 พระผงดวงเศรษฐี สีออกเทาแก่มวลสาร เนื้อผงผสมเกศา,จีวร,ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พ.ศ.2543 สวยมาก !!! แถมกรอบสแตนเลสพร้อมใช้

    สร้างโดยวัดป่าหนองหล่มฯ ปลุกเสกเดี่ยวไตรมาส และพิธีใหญ่ ๕ พิธี ด้วยคณะกรรมการวัดป่าหนองหล่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต เจ้าอาวาสศิษย์เอกที่อุปัฏฐาก ดูแลหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดตั้งแต่หลวงปู่ยังไม่มีใครรู้จักจนได้รับความไว้วางใจ จากหลวงปู่ให้จัดสร้างวัตถุมงคล ชุดพิเศษซึ่งในอดีตจวบจนปัจจุบัน เพื่อนำรายได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์และเสนาสนะที่ยังขาดแคลน

    ครั้งที่ ๑ ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน ๙ นิ้ว ๕ นิ้ว ๓ นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓ โดยมีหลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ ๒ วัดสุทัศน์ฯ

    ครั้งที่ ๓ เสาร์ ๕ ณ วัดป่าหนองหล่ม วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ โดย เวลา ๐๒.๓๐ น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐม เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์ พิธีพุทธาภิเษก เวลา ๐๘.๐๙ น. หลวงปู่หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก โดยในพิธีนี้ได้มีพระปรมาจารย์มหาเถระ ร่วมพุทธาภิเษกทั้งสิ้น ๕ รูป อันประกอบด้วย
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน
    ๒. หลวงปู่อิง โชติโย อายุ ๑๑๔ ปี สำนักสงฆ์โคกคมคงคา จ.บุรีรัมย์
    ๓. หลวงปู่กอง จันทวังโส อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้สืบทอดวิชาทำวัตถุมงคลสายวิชาวัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา อยุธยา
    ๔. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ ๑๐๑ ปี วัดโพธิ์เย็น จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท โด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและปรอท
    ๕. หลวงปู่เที่ยงธรรม โชติธัมโม สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ

    ครั้งที่ ๔ ที่วัดซับลำไย ในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๔๓ ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ (ซึ่งหลวงปู่ ทำกิริยา คว้ามือจากอากาศเหวี่ยงเข้าเบ้าพระและชักยันต์กลางอากาศรอบมณฑลพิธีทั้งหมด อันเป็นสุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ)

    ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๓ เวลา ๐๙.๑๙ น.ที่อุโบสถ


    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภ ร่ำรวย ตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน"

    ตอนนี้พระผงดวงเศรษฐี ขึ้นแท่นเป็นพระหลักของหลวงปู่ไปแล้วครับ ด้วยประสบการณ์มากมายที่ผู้บูชาได้พบเจอกัน ซึ่งจำนวนจัดสร้างทั้งหมดเกือบหมื่นองค์ แต่เหลือสวยๆจริงๆไม่ถึงครึ่งเพราะแตกหักไปเป็นจำนวนมากเนื่องด้วยเป็นพระเนื้อผง องค์นี้สภาพสวยมากๆครับใบหน้าหลวงปู่คมชัดลึกมีมิติ ยันต์ด้านบนก็เส้นคมสวยมากครับ ด้านหลังยันต์ดวงเศรษฐีชัดเจนมีเนื้อปลิ้นตามขอบเป็นธรรมชาติ ส่งเสริมดวงชะตาให้เป็นเศรษฐีสมชื่อครับ

    บูชาที่ 10,000 บาท จัดส่งฟรี !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  20. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 50 ขุนแผน พิมพ์หลังแบบ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด มูลนิธิหลวงปู่ทิมฯจัดสร้างในปี 2547 (ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม) เลี่ยมพลาสติกพร้อมใช้ หายากมาก !!!

    พระขุนแผน พิมพ์นี้สร้างโดย อาจารย์ชินพร มูลนิธิหลวงปู่ทิมฯ เมื่อปี 2547 เพื่อนำปัจจัยไปร่วมสร้างกำแพงแก้ววัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ โดยมีหลวงพ่อผาดเป็นเจ้าอาวาส อาจารย์ชินพรได้นำผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม เป็นมวลสารหลักในการผสม ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ระหว่างทำการกดพิมพ์ คือมีเส้นผมผู้หญิงเส้นยาวมากปะปนอยู่ในผงมวลสาร ซึ่งอาจารย์ชินพรได้สำรวจดูแล้วว่าไม่ใช่เส้นผมของคนในบ้านแน่ เพราะไม่มีใครไว้ผมยาวเลย อาจารย์ถึงกับขนลุกซู่เมื่อได้เจอเส้นผมนี้ ซึ่งก็คือ ผีคุณส้ม พระผงพรายกุมารนี้ได้มาจากผีชื่ออีส้ม ตั้งแต่สมัยเมื่อครั้งหลวงปู่ทิมท่านยังอยู่ หลวงปู่ทิมได้กล่าวไว้ว่า ผงของข้าเมื่อนำไปเป็นหัวเชื้อผสมก็แรงและศักดิ์สิทธิ์เหมือนกันหมด เมื่อทางอาจารย์ชินพรกดพิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้นำไปให้หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้อธิษฐานจิตปลุกเสก

    ซึ่งขุนแผน พิมพ์หลังแบบ องค์นี้เนื้อจัดมาก แก่มวลสาร และได้มีการโรยเกศาหลวงปู่ผาด ไว้ที่องค์พระเป็นจำนวนมากอีกด้วยครับ อีกทั้งทำการเลี่ยมพลาสติกพร้อมใช้อีกด้วย


    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2014

แชร์หน้านี้

Loading...