หลวงปู่หมุน/อ.อ้วน หมอผี/ลป.ญาครูเฒ่าเต็ม/ครูบาบุดดา/ลป.ชื่น/ลพ.เณร/ลพ.ศักดิ์ชัย ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย golden_dragon9, 20 สิงหาคม 2013.

  1. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 51 เพชรพญาธร พิมพ์ใหญ่ ปิดทองกรรมการ ฝังตะกรุด 2 ดอก วัดซับลำใย หลวงปู่หมุน หายากสุดๆๆ !!!

    ส่วนใหญ่จะพบเจอแต่ พิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ แบบธรรมดาปิดทอง และเนื้อเบญจรงค์ฝังพลอย แต่ที่เป็นพิมพ์ใหญ่+ฝังตะกรุด+ปิดทองกรรมการเดิมๆแบบองค์นี้มีน้อยมาก หายากสุดๆครับ

    รายการโชว์เท่านั้นครับ !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2013
  2. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 52 ล็อคเก็ตรูปไข่ หลังฝังตะกรุดเงิน หลวงปู่หมุน รุ่นเสาร์ ๕ บูชาครู ปี ๔๓ พร้อมกล่องเดิม !!!

    ประวัติการสร้าง

    เป็นรุ่นที่สร้างในปี พ.ศ.๒๕๔๓ รุ่น เสาร์๕ บูชาครู โดยจัดพิธีพุทธาภิเษก ๕ ครั้ง ดังนี้


    ครั้งที่ ๑ ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน,รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพุทธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓ โดยมีหลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี,หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ ๒ วัดสุทัศน์ฯ ในวันพิธีพุทธาภิเษกนั้นในเวลา ๐๒.๓๐ น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์๕

    ครั้งที่ ๓ เสาร์ ๕ วัดป่าหนองหล่ม วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่กอง อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ อายุ ๑๐๑ ปี หลวงพ่อสมจิตร(อิน) วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา นักบุญแห่งบ้านละล่ม จังหวัดศรีสะเกษ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกเดี่ยวก่อนในเวลาตี ๓ กว่าเพื่อเป็นปฐมฤกษ์ แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา ๐๔.๓๐โดยประมาณ เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมอยู่ในพิธีในขณะนั้น จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษก ล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสกโดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมในพิธีพุทธาภิเษก ทั้งสิ้น ๔ ท่านโดยได้ประจำทิศทั้ง ๔ ทิศ อันประกอบด้วย - ล.ป.หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม -ล.ป.ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมาก ในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท -ล.ป.กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรม สำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา -ล.พ.สมจิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอก ล.พ.เอีย วัดบ้านด่า ผู้สืบทอดวิทยาอาคมทุกๆด้านจากล.พ.เอีย จนหมด

    ครั้งที่ ๔ ที่วัดซับลำใย ในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๔๓ ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสาตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ เมษายน เวลา ๐๙.๑๙ น. ที่อุโบสถวัดสุทัศน์


    จำนวนวัตถุมงคลที่สร้าง
    ๑.เหรียญบาตรน้ำมนต์ เสาร์ 5 บูชาครู หลวงปู่หมุน สร้าง ๒,๙๙๙ เหรียญ
    ๒.เหรียญเม็ดแตง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่นเสาร์ 5 บูชาครู เนื้อเงินสร้าง ๙๙๙ เหรียญ เนื้อทองแดง สร้าง ๒๐,๐๐๐ เหรียญ
    ๓.พระปรกใบมะขาม รุ่นเสาร์ ๕ บูชาครู หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปี 2543 เนื้อเงินสร้าง ๙๙๙ เหรียญ เนื้อทองแดง สร้าง ๒๐,๐๐๐ เหรียญ
    ๔. รูปหล่อโบราณพิมพ์เบ้าทุบ เนื้อนวโลหะ สร้าง ๑๙๙๙ องค์
    ๕. *** ล็อกเก็ตรูปไข่นั่งหลังฝังตะกรุด สร้าง ๒,๐๐๐ องค์ ***
    ๖. ตลับสีผึ้งตลับนี้ ตอกโค๊ดดอกบัว **จำนวนการสร้างเพียง 2999 ตลับ


    ล็อคเก็ตองค์นี้ ฝังตะกรุดเงิน หมายเลข 25 เลขสองหลักหายากครับ (ตะกรุดตอกเลขกลับด้าน ถือเป็นเคล็ด กลับร้ายกลายเป็นดี ) ด้านหน้าสวยงามสมบูรณ์ครับ ด้านหลังผงพุทธคุณเต็มๆ มีเกศาของหลวงปู่อยู่พอสมควรครับ

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  3. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 53 ตะโพนเรียกทรัพย์ ขนาดบูชา หลวงพ่อศักดิ์ชัย วัดลิ้นทอง หายากมาก !!!

    ตะโพนเรียกทรัพย์

    บรมครูพระปรคนธรรพ นักดนตรี ปี่พาทย์และนาฏศิลป์ ศาสตร์ทุกแขนงต่างยกย่องนับถือบูชาพระปรคนธรรพมาก ถือว่าท่านเป็นประธานควบคุม ดูแลการบรรเลงคุมจังหวะหน้าทัพ กำกับการฟ้อนรำ ก่อนจะทำการแสดงจะต้องบูชากราบไหว้ นักดนตรี ปี่พาทย์และศาสตร์นาฏศิลป์ถือเอาตะโพนเป็นครู เพราะเป็นสัญลักษณ์แทนองค์พระปรคนธรรพ ก่อนบรรเลงเพลงสาธุการ จะต้องขึ้น (ตี) ตะโพนก่อน มิเช่นนั้นไม่สามารถจะตีเครื่องปี่พาทย์ทุกชนิดได้เลย
    ตะโพนเรียกทรัพย์ เรียกคน เป็นวิชชาอาถรรพณ์โบราณของท้องทุ่งเมืองอ่างทอง ในแต่ละยุคจะมีพระเถราจารย์ ที่มีตบะ เดชะ เต็มเปี่ยมในพระเวทย์วิทยาคม สร้างเสกได้ยุคละหนึ่งองค์เท่านั้น ปฐมบรมบูรพาจารย์คือ พระเดชพระคุณหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ สร้างเสกตะโพน ทรงมหิทธิคุณเป็นที่เลื่องลือ ประจักษ์ชัดในอานุภาพว่า ตะโพนของท่าน ไม่มีอะไรกันและแก้ได้ ใครที่มีโอกาศครอบครองย่อมหวงแหนเป็นที่สุด และมีราคาแพงมากในปัจจุบัน นับจากสิ้นบารมีท่านแล้ว ก็มีสุดยอดพระเถราจารย์เฒ่าแห่งเมืองวิเศษชัยชาญ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน (วัดมอญ) ได้สืบสานเวทย์วิทยาคม วิชาอาถรรพณ์โบราณ สร้างเสกตะโพนขึ้นมาให้ศิษย์ได้บูชากัน มีพุทธคุณทางด้านเรียกคน เรียกทรัพย์ มหานิยมอย่างเอกอุ ใครมีครอบครองต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ยอดเยี่ยมจริง ๆ ภายหลังจากท่านละสังขารแล้ว ปรากฎว่า ตะโพนของท่านขนาดบูชา มีราคาในปัจจุบันถึงใบละหลักหมื่นบาท แต่ก็ไม่มีใครยอมปล่อย เพราะรู้ซึ้งในพุทธคุณเป็นอย่างดี

    จวบจนมาถึงวาระโอกาสอันเป็นมงคลไตรมาส 52 หลวงพ่อศักดิ์ชัย ท่านได้รื้อฟื้นตำราเก่าของหลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ มีวิชาการสร้างเสกตะโพน หลังจากตรวจทานอักขระเลขยันต์ เคล็ดวิชชาแล้ว ปรากฏว่าตรงกัน ท่านจึงทำพิธีบวงสรวง บอกกล่าวครูเฒ่าแต่เก่าก่อน ตลอดถึงพระปรคนธรรพ เพราะตะโพนเป็นสัญลักษณ์แทนองค์ท่าน หลวงพ่อภักตร์, หลวงพ่อทรง, หลวงพ่อเต่า เจ้าของวิชชาทุกท่านขออนุญาตสร้างตะโพนเรียกทรัพย์ เพื่อสืบปณิธาน สานพุทธาคมวิชชาอาถรรพณ์ ของเมืองอ่างทอง ให้ดำรงอยู่คู่แผ่นดิน ตราบนานเท่านาน ตะโพนมีอานุภาพเรียกคน เรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกลูกค้าเข้าร้านดีนัก มีโชคมีลาภ มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น ชื่อเสียงโด่งดัง เกริกก้องเกรียงไกร ตลอดทั้งยังตกไปอยู่ยังเคหะสถาน บ้านเรือน ร้านค้า บริษัท ห้างร้าน สถานที่ต่าง ๆ มีอานุภาพคุ้มครอง ป้องกัน กันไฟ กันฟ้า กันลม กันสิ่งชั่วร้ายมิให้มากล้ำกลาย เป็นที่ประจักษ์ชัดในเรื่อง สุดยอดมหาลาภ สุดยอดมหาเมตตา สุดยอดมหานิยม อย่างเอกอุ มีพุทธคุณเลื่องลือมาแต่โบราณ ตลอดทั้งด้านอื่น ๆ ก็ครบเครื่องเรื่องสรรพมงคล สร้างยาก เสกยาก ขลังแรง แฝงด้วยแรงครู ไม่มีของอะไรกันและแก้ได้ ดังนั้น ผู้ใช้จึงต้องใช้ด้วยความระมัดระวัง และรับผิดชอบ หลวงพ่อท่านสร้างไว้จำนวน 108 ใบเท่านั้น มีขนาดกว้าง 5 นิ้ว สูงรวมฐาน 6 นิ้ว จารอักขระเลขยันต์ จัดวางตำแหน่งอย่างสวยงาม พร้อมทั้งประจุเวทย์วิทยาคมด้วยสมาธิจิตที่มุ่งมั่นลงยังตะโพน ทุกตัวอักขระ ทุกเส้นสายลายยันต์ ด้วยพระเวทย์มนตรา แล้วเสร็จจึงทำการปลุกเสกอย่างเข้มขลัง ประสิทธิประสาทย้ำความขมังเวทย์ด้วยสมาธิจิต เจตนาอันแก่กล้าตลอดไตรมาส

    รายการโชว์เท่านั้นครับ !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2014
  4. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 54 ขุนแผน รุ่นแรก เนื้อผงมหาจักรพรรดิ์ฝังตะกรุดทองคำ หลวงพ่อศักดิ์ชัย วัดลิ้นทอง หายากมาก !!!

    ขุนแผนเนื้อผงมหาจักรพรรดิ์ฝังตะกรุดทองคำรุ่นแรก จำนวนสร้าง 109 องค์ หลวงพ่อศักดิ์ชัย วัดลิ้นทอง จ.อ่างทอง
    รุ่นแรกของหลวงพ่อศักดิ์ชัย วัดลิ้นทอง อ่างทอง ผงมหาจักรพรรดิ์หน้าฝังตะกรุดทองคำ หลังฝังตะกรุดเงินกับเม็ดประคำขุนแผน สร้างเพียง 109 องค์ กว้าง 2.7 ซ.ม. สูง 5.0 ซ.ม. พระที่ออกวันแรก จะไม่มีกล่อง และไม่ตอกโค้ดหอยสังข์ที่ด้านหลัง มวลสารอย่างละเอียด หายากมากๆ

    เนื้อผงผสมมวลสาร หนักผงมหาจักรพรรดิ์ ที่เหลืออจากการทำตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ ใส่เกศา รัดประคต ทำขึ้นเพื่อแจกศิษย์ที่ช่วยหามวลสาร และสมนาคุณศูนย์พระเครื่องที่ช่วยเป็นตัวแทนวัด เนื้อนี้ท่านให้ใส่ตะกรุดทองคำด้านหน้า ๑ ดอก ซึ่งตะกรุดทองคำเหล่านี้ได้นำไปเลี้ยง ว่านกินทอง เพื่อเป็นเคล็ดว่าพระขุนแผนเนื้อนี้ช่วย หาเงินหาทองมาให้ผู้บูชา (ตะกรุดทองคำมีสีหม่นจาก เดิม เพราะถูกว่านกิน หากนำ ไปล้างหน้าหรือเป่าไฟแล้วจะมีลักษณะเหมือนทองคำทั่วไป)


    แม้ว่าหลวงพ่อศักดิ์ชัย แห่งวัดลิ้นทอง จ.อ่างทอง จะได้ชื่อว่าทำของได้ ดี และปลุกเสกของได้ขลังมานานแล้ว โดย เฉพาะวิชาด้านมหาเสน่ห์ ท่านได้ทำของด้านนี้มาหลาย อย่างแล้ว และแต่ละอย่างก็ได้มีการทดลองของ ทดสอบกันมาเป็นที่แพร่หลาย จนหมด ไปอย่างรวดเร็ว และเหลือเชื่อ โดย เฉพาะของมหาเสน่ห์ชิ้นแรกที่สร้างชื่อให้กับท่านก็คือ ตะกรุด นะขุนแผนอุดผง ซึ่งในขณะนี้มีคนหากันในราคาพันกว่า บาทแล้ว นับจากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ ๓ ปี ทำไม ท่านไม่สร้างพระพิมพ์ขุนแผนออกมาเร็ว ๆ และทำไมพระ ขุนแผนของท่านจึงมีวิธีการสร้างที่ยุ่งยากนักหนา ก็ แค่สั่งช่างแกะแม่พิมพ์เอามวลสารผสม จ้างช่างพิมพ์ พระ เท่านี้ก็เสร็จแล้ว ทำไม ต้องทำให้ยุ่งยาก
    ๑. หลวงพ่อสั่งให้ลูกศิษย์ช่วยกันหาว่าน มงคลต่าง ๆ ผงมงคลและมวลสารต่าง ๆ โดย บอกกับลูกศิษย์ว่า ถึงเวลาสร้างพระขุนแผนแล้ว ฤกษ์เปิดแล้ว เขาอนุญาตแล้ว ซึ่งวัตถุมงคลต่าง ๆ ที่ท่าน สั่งให้หานั้นบางชนิด บางอย่าง ไม่ เคยได้ยินชื่อมาก่อนเลย ท่านต้องอธิบายให้ฟังอยู่ นาน และบอกว่า ของพวกนี้ ท่านไม่ได้สั่งเอง แต่เจ้าของพระเขาสั่งมาอีกที ให้ทำตามตำราเขา
    ๒. หลวงพ่อเก็บตัวลบผงในกุฏิท่านอย่างเงียบ ๆ องค์เดียวอยู่นาน แล้วรอ ทำมวลสารที่ให้ศิษย์ไปหามา เพื่อจะนำผงที่ลบไปทำ เป็นลูกประคำขุนแผน เพื่อให้ขุนแผนเสกเสียในชั้นแรก ก่อน ผงที่ท่านลบถมนั้นเกี่ยวข้องกับตัวขุนแผน และวิชาด้านมหาเสน่ห์ มหารัก มหาหลง มหาละลวย มหางงงวย ทั้งสิ้น เช่น (ท่านอนุญาตให้เปิดเผยบางอย่าง บาง ชนิดเท่านั้น ดังนั้นพระขุนแผนองค์จริงจึงมีมวลสาร มากกว่านี้มากนัก) ผงขุนแผนชมตลาด, ผงขุนแผนสะกดทัพ, ผงขุนแผนสะกดนาง, ผงขุนแผนจูงนางเข้าห้อง, ผงขุน แผนเสกแป้งปะหน้า, ผงขุนแผนสะกดกุมาร – สะกดโหงพราย, ผงชักรูป, ผงชักเงา, ผงหลงรูป, ผง หลงเงา, นางอกแตก, ห้าร้อย นาง, ช้างผสมโขลง, พญาเท ครัว, พญาหลงลืม, พญารูป งาม, พระลักษณ์หน้าทอง, พระ สังข์รูปทอง, สะกดนางทั้งห้าร้อย, ดับ โทสะจริต, ดับทิฐิจริต, ดับ โมหะจริต, ผงแม่กล่อมลูก, แม่ รักลูก, มหาชิด, มหาหลวง, นะหน้าทอง, มหาละลวยใหญ่ ครอบจักรวาล, นะจังงัง, นางนกสาลิกาลิ้นทอง, นางนกการะ เวกเสียงทอง, นะร่วมใจ, นะ หลง, นะรัก, นะนางอกแตก, นะเข้าหา, นะเมตตา, นะมหาเมตตา, นะปัถมังหน้าทอง, นะละลวยแฝด, นะอ่อนใจ, นะงามนัก, นะถอดรูป, นะเสน่ห์หา, นะขุนแผน, ผงสวาท ทั้งพันชนิด, ผงนางหลง, เป็นต้น
    ๓. ว่านและของมงคลมีเท่าที่ท่านอนุญาตให้ เปิดเผยดังนี้ ดอกไม้และพวงมาลัยจากอารามหลวง และวัดราษฎร์ โดยเฉพาะวัดที่มี โบสถ์เสมาคู่ ที่พระท่านขอขมากันในวันเข้าพรรษา และออกพรรษา ให้เก็บมาให้ได้ ๑๐๘ วัด, ว่าน ช้างผสมโขลง, ว่านพญาเทครัว, ว่าน ขุนแผนทั้งชนิดดอกแดงและดอกเหลือง, ว่านเสน่ห์จัน ขาว, ว่านเสน่ห์จันแดง, ว่าน เสน่ห์จันเหลือง, ว่านดอกทองตัวผู้, ว่านดอกทองตัวเมีย, ว่านเครือสาวหลง, ว่านสะกดนาง, ว่านนางห้าร้อย, ว่านจูงนาง, รากรักหันทางทิศ ตะวันออก, เครือรัก, เครือ หลง, เครือให้, กาฝากรัก, กาฝากมะรุม, กาฝากมะยม, กาฝากกาหลง, ว่านกินเงิน, ว่านกินทอง, ว่านกินกระดาษ, ว่านกินเหล็ก (พวกว่านกินต่าง ๆ นี้เป็นว่านที่มีศักดิ์สูง มี เทวดารักษา มาสรรพคุณหากินเก่ง เช่น ว่านกินเงิน กินทอง เมื่อปลูกอย่างถูกวิธี ว่านจะหา เงิน หาทองกินเอง คือบันดาล ให้เจ้าของมีเงิน มีทองเข้ามามาขาด, ส่วนว่านกินกระดาษนั้น หมายถึง หากินธนบัตร ว่านพวกนี้ก่อนจะพลี มาต้องให้กินของที่ชอบ ให้อิ่มเสียก่อน) ตะไคร่เสมาคู่ ๑๖ วัด, ตะไคร่เจดีย์เก่า, ตะไคร่ วังเก่า, ดินกลางแม่น้ำ, ดิน กลางโบสถ์, ดินกลางหรือดินหน้าประธาน, รังต่อทำรังที่ตาพระประธาน, รัง ผึ้งร้าง, รังต่อร้าง (ได้ จาก จ.พระนครศรีอยุธยา) ตะไคร่ เสาตะลุงช้างน้ำ, ตะไคร่เสาตะลุงช้างบก (โชคดีที่ได้เสาตะลุงช้องตกมัน ท่าน ว่าเป็นเสน่ห์รุนแรงมาก) ดินโปร่ง ๗ โปร่ง, ดินท่า ๗ ท่า, ผงลูกสวาทป่น ทำจากลูกสวาท ๑,๐๐๐ ลูก, ว่านเอามาทั้งห้า คือ ราก กิ่ง ต้น ดอก ใบ นำมาหั่นเป็นแว่น ๆ แล้วลงอักขระ สูตร ยันต์ ตั้งธาตุ เรียกธาตุ เพิ่มธาตุ เปิดอาการ ๓๒ ของ ว่าน เรียกเทวดารักษาว่าน
    ๔. ส่วนตัวประสาน มี ดังนี้ สีผึ้งซื้อจากสาว พรหมจารีไม่ต่อราคา ๓ สี ๓ ตลาด น้ำ นมแม่ลูกอ่อน (ถือเคล็ดว่าความรักของแม่ยิ่งใหญ่ที่ สุด ขนาดกลั่นเลือดในอกตนเองมาให้ลูกดื่มกินได้ เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ มหาศาล และบริสุทธิ์ แม้ชีวิตแม่ก็ยอม ให้ลูกได้) น้ำฝนกลางหาว, น้ำ กลางท้องเรือ, น้ำริมท่า, น้ำ ผึ้งเดือนห้า, น้ำกลางมหานทีใหญ่ คือ แม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำโขล แม่ น้ำท่าจีน แม่น้ำน้อย แม่ น้ำยม แม่น้ำวัง กล้วย น้ำว้าสุก, กล้วยน้ำไท, กล้วย หอม, ข้าวเหนียว, น้ำมันขุน แผน, น้ำมันว่านดอกทอง, น้ำมัน สาวหลง, น้ำมันสะกดนาง, น้ำมัน ว่านช้างผสมโขลง, น้ำมันว่านพญาเทครัว และน้ำมันว่านมหาเสน่ห์อีกมากมาย, น้ำมัน สะกดพราย, น้ำมันสวาท, น้ำมัน ไก่กุก เป็นต้น
    ๕. นำส่วนผสมและมวลสารทั้งหลายบรรดามี มาคุลีการตามฤกษ์มงคล บดป่นเป็น ผงปั้น เป็นลูกประคำขุนแผนได้ ๒๒๗ ลูก เท่าจำนวนศีลของพระ จากนั้นได้อัญเชิญดวงวิญญาณของเฉพาะขุนแผนลงมาเสกเป็น จำนวน ๕๖ วัน โดยหลวงพ่อไม่ได้เข้าไปยุ่งเกียวด้วยเลย ครั้น พอครับกำหนดแล้ว ท่านหยิบประคำขึ้นมาลูกหนึ่ง พูดว่า “นี่เขาทำดีแล้ว เต็มแล้ว ลึกและรุนแรงมาก เอาไปบดทำพระให้หมดนะ ห้ามใครเอาไปเป็นของส่วนตัว เดี๋ยว ผิดข้อกาเมกันทั้งหมู่บ้านแน่”
    ๖. สำหรับพิมพ์พระนั้น ท่าน ให้แบบไปแกะให้เหมือนพิมพ์ขุนแผนที่เป็นพระกรุ โดย กำหนดให้มีขนาดเขื่องพอสมควร ท่านว่าจะใส่ผงมวลสาร ให้เต็มที่ พระที่ทำครั้งนี้ต่อให้หักเป็นเสี่ยง ๆ ก็ใช้ได้เหมือนเดิม หรือให้แกะ ผงมาลองก็ใช้ได้ จะทำให้มีคุณภาพดีที่สุด ช่างแกะพิมพ์ชื่อ นายสุวัฒน์ อยู่ยศเส เมื่อเริ่มลงมือแกะไป ได้สักพัก ปรากฎว่า เหล็ก ที่ใช้แกะลาย หักออกจากกันทั้งที่เคยแกะแม่พิมพ์พระ เป็นร้อย ๆ ก็ไม่หักมาก่อน ได้ โทรศัพท์ไปที่วัด หลวงพ่อให้จุดธูปบอกกล่าวขุนแผน เสียก่อน จึงได้สำเร็จ
    ๗. เมื่อได้พิมพ์พระแล้ว ท่าน ได้ให้ศิษย์แต่งเป็นตาปะขาว ทำการสมาทานศีล และอาบน้ำมนต์ก่อนตำพระ โดยท่าน ทำการคุลีผงและมวลสารให้ โดยใช้ครกที่ก้นครกได้ใส่ ใบรู้นอนทั้ง ๗ ชนิด และท่านลงอักขระให้ที่ก้นครก เมื่อ ตำได้ที่แล้ว ท่านจึงกดพิมพ์พระเป็นปฐมฤกษ์ จากนั้นก็ให้ศิษย์ช่วยกันกดพิมพ์พระตามฤกษ์มงคลที่ท่าน กำหนดไว้ โดยให้จุดธูป ๑๖ ดอก บอกกล่าวขุนแผนก่อนพิมพ์พระ ทุกครั้ง แต่ศิษย์ขี้เกียจเพราะเมื่อครู่เพิ่งตำพระ มารู้สึกเมื่อยก็เลยกดพิมพ์พระเลย ปรากฎว่า พระที่ศิษย์กดจำนวน ๕๖ องค์ แตกหักหมด และ ศิษย์ผู้นี้วันรุ่งขึ้นมือก็บวม ปวดมาก จนหลวงพ่อต้องทำน้ำมนต์ให้กินจึงหาย ท่านบอกว่า ทำพระขุนแผนต้องระวัง และต้องปฏิบัติตามที่บอกอย่าง เคร่งครัด รู้หรือไม่ พอ เอ็งกดพระเสร็จ พระยังเปียก ๆ อยู่ นี่แหละเขาจะเสกให้ทันทีเลย แต่เมื่อวานเอ็งไม่ได้ จุดธูปบอกเขา มันไม่ถูกต้องเขาจึงลงโทษเอา ทำพระพิมพ์นี้จะสุกเอาเผากินไม่ได้ เพราะ เอาชื่อเขามาอ้าง ต้องทำให้ดีสมกับชื่อเขา


    พระทั้งหมดได้ทำการกดพิมพ์ตามฤกษ์มงคล อันเป็นเทวีมหันตฤกษ์ และฤกษ์ทางเสน่หาทั้งสิ้น ยันต์ด้านหลังเป็นยันต์นางอกแตก, ตะกรุดที่ใส่เป็นตะกรุดนะเข้าหา และใส่ชิ้นส่วนผงลูกประคำขุนแผนด้วย หลวงพ่อทำการปลุกเสกตามวิธีของท่านจนพอใจ จึงให้นำออกเผยแพร่ได้ เมื่อมีคนถามว่าพระขุนแผนนี้ขลังขนาดไหน ท่านตอบแบบอารมณ์ดีว่า “ถ้าฉันไม่ได้บวชเป็นพระ ไม่ได้มุ่งเอาดี ทางศาสนาละก็ ฉันจะเอามาแขวนเดี่ยวทั้ง ๓ เนื้อเลย พะผ่าซิ ทำก็ยาก เสกก็ยาก มันยังไม่ได้ทันใช้เลย ดันถามเสียแล้วว่าดีทางไหน ถ้า ใช้ไม่ได้ผลเอามาคืนก็แล้วกันนะ”

    รายการโชว์เท่านั้นครับ !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2014
  5. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 55 ขุนแผนแสนหวี เนื้อชนวนโลหะ ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ สวยๆ พร้อมกล่องเดิม !!!

    ขุนแผนแสนหวี ขุนแผนรุ่นแรก (เสน่ห์จนห้ามใจไม่ไหว) เสน่ห์ตำนาน เมืองแสนหวี อยู่ในกลุ่ม เงี้ยว พม่า ไทใหญ่ เมืองแสนหวีเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์มาก วันพญาวัน ทุกบ้านจะต้องนำกล้วยมาไหว้สากราบเจ้าฟ้า นับจำนวนกล้วยได้เป็นแสนๆหวี แสดงถึงความยิ่งใหญ่ไพศาล และความสามัคคี ความปรองดองเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน หลวงปู่ครูบาท่านสร้างขุนแผนรุ่นแรกตามตำรา “พระเจ้าแสนหวี” ที่ทรงเมตตา มหาขุนแผนแสนหวี ขุนแผนรุ่นแรก(เสน่ห์จนห้ามใจไม่ไหว)สน่ห์ทรงอิทธิพล และมีอำนาจมากที่สุด ตำรา “พระเจ้าแสนหวี”เทียบขุนแผนแสนหวีว่า ๑) นับเครือกล้วยเท่าใดมีเสน่ห์มากเท่านั้น ๑)นับหวีกล้วยเท่าใด มีเสน่ห์เมตตาเท่านั้น ๑)นับลูกกล้วยเท่าใด มีเสน่ห์เมตตาเท่านั้น ๑)นับจิ๋นกล้วยเท่าใดมีเสน่ห์เมตตาเท่านั้น ขุนแผนแสนหวีของครูบาท่านสร้างและลงเสกไม่เหมือนใคร เป็นพระขุนแผนตำรับลานทอง ที่บูชาใช้ติดตัวแล้ว เมตตามหาเสน่ห์มากขึ้นทุกวัน ทุกคืน อย่างเช่น ใช้ 3 วันสาวมองหน้า 5 วัน ยิ้ม 9 วัดเดินมาหา 15 วันพูดด้วย 20 วันไปด้วยกัน เพิ่มเติมเมตตามหาเสน่ห์ขึ้นทุกวันทุกเวลา มีเมตตามหาเสน่ห์แรงอย่างนี้แล้ว มีพุทธคุณ ทางด้านการเงินการเงินการทองด้วย เพราะ เจ้าแสนหวี อุดมสมบูรณ์นับกล้วยได้ตั้งแสนหวี แสดงถึงผู้คนเอาของเข้ามาถวาย มากมาย โภคทรัพย์การเงินการทองการทำมาหากิน ง่ายเหมือนปอกกล้วย บูชาติดตัว ไม่มีวัน จน ไม่มีวันขาดลาภ มีแต่จะเกิดมหาเสน่ห์เมตตา มหานิยมมาก ควรใช้อย่างมีศีลธรรม นำไปใช้ในทางที่ดี กับผู้ที่ยังไม่มีเจ้าของ หลวงปู่ครูบาทำตะกรุด ม้า คู่นางตำหรับดั้งเดิม โด่งดังไปทั่วเมืองเหนือ ไม่แปลกที่ท่านจะสร้างขุนแผนตามตำราที่ว่า แน่ เด็ดขาดเป็นรุ่นแรก ลองหามาบูชาแล้วจะเข้าใจว่า เมืองลานนา ตำรา ลานทอง มีของดีอย่างนี้จริงๆ

    - สร้างเนื้อชนวน โลหะสีรุ้ง 999 องค์ฝังของเด็ดเคล็ดลับอาถรรพ์ทางเสน่ห์ ผงมหาภูติ ตะกรุดสายใย ธาตุ แร่ประกายเพชร (มีโค๊ด-หมายเลขกำกับ)

    - เนื้อขาวผงแป้ง 7 ตลาด ฝังตะกรุด มนต์มึน 2 ดอก โรยพลอยเสก สร้าง 1,999 องค์ (มีโค๊ดหมายเลขกำกับ)

    - เนื้อขาวผงแป้ง 7 ตลาด ฝังตะกรุด มนต์มึน 1 ดอก สร้าง 2,314 องค์ (มีโค๊ดกำกับ)


    หมายเลข 268 ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  6. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 56 พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงผสมเกศา,จีวร,ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พ.ศ.2543 สวยมาก !!! (องค์ที่ 3)

    สร้างโดยวัดป่าหนองหล่มฯ ปลุกเสกเดี่ยวไตรมาส และพิธีใหญ่ ๕ พิธี ด้วยคณะกรรมการวัดป่าหนองหล่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต เจ้าอาวาสศิษย์เอกที่อุปัฏฐาก ดูแลหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดตั้งแต่หลวงปู่ยังไม่มีใครรู้จักจนได้รับความไว้วางใจ จากหลวงปู่ให้จัดสร้างวัตถุมงคล ชุดพิเศษซึ่งในอดีตจวบจนปัจจุบัน เพื่อนำรายได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์และเสนาสนะที่ยังขาดแคลน

    ครั้งที่ ๑ ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน ๙ นิ้ว ๕ นิ้ว ๓ นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓ โดยมีหลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ ๒ วัดสุทัศน์ฯ

    ครั้งที่ ๓ เสาร์ ๕ ณ วัดป่าหนองหล่ม วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ โดย เวลา ๐๒.๓๐ น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐม เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์ พิธีพุทธาภิเษก เวลา ๐๘.๐๙ น. หลวงปู่หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก โดยในพิธีนี้ได้มีพระปรมาจารย์มหาเถระ ร่วมพุทธาภิเษกทั้งสิ้น ๕ รูป อันประกอบด้วย
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน
    ๒. หลวงปู่อิง โชติโย อายุ ๑๑๔ ปี สำนักสงฆ์โคกคมคงคา จ.บุรีรัมย์
    ๓. หลวงปู่กอง จันทวังโส อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้สืบทอดวิชาทำวัตถุมงคลสายวิชาวัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา อยุธยา
    ๔. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ ๑๐๑ ปี วัดโพธิ์เย็น จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท โด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและปรอท
    ๕. หลวงปู่เที่ยงธรรม โชติธัมโม สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ

    ครั้งที่ ๔ ที่วัดซับลำไย ในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๔๓ ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ (ซึ่งหลวงปู่ ทำกิริยา คว้ามือจากอากาศเหวี่ยงเข้าเบ้าพระและชักยันต์กลางอากาศรอบมณฑลพิธีทั้งหมด อันเป็นสุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ)

    ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๓ เวลา ๐๙.๑๙ น.ที่อุโบสถ


    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภ ร่ำรวย ตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน"

    ตอนนี้พระผงดวงเศรษฐี ขึ้นแท่นเป็นพระหลักของหลวงปู่ไปแล้วครับ ด้วยประสบการณ์มากมายที่ผู้บูชาได้พบเจอกัน ซึ่งจำนวนจัดสร้างทั้งหมดเกือบหมื่นองค์ แต่เหลือสวยๆจริงๆไม่ถึงครึ่งเพราะแตกหักไปเป็นจำนวนมากเนื่องด้วยเป็นพระเนื้อผง องค์นี้สภาพสวยมากๆครับใบหน้าหลวงปู่คมชัดลึกมีมิติ ยันต์ด้านบนก็เส้นคมสวยมากครับ ด้านหลังยันต์ดวงเศรษฐีชัดเจนมีเนื้อปลิ้นตามขอบเป็นธรรมชาติ ส่งเสริมดวงชะตาให้เป็นเศรษฐีสมชื่อครับ

    บูชาที่ 12,500 บาท จัดส่งฟรี !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  7. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    [​IMG]
    [​IMG]

    รายการที่ 57 พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงผสมเกศา,จีวร,ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พ.ศ.2543 สวยมาก !!! (องค์ที่ 4)

    สร้างโดยวัดป่าหนองหล่มฯ ปลุกเสกเดี่ยวไตรมาส และพิธีใหญ่ ๕ พิธี ด้วยคณะกรรมการวัดป่าหนองหล่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต เจ้าอาวาสศิษย์เอกที่อุปัฏฐาก ดูแลหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดตั้งแต่หลวงปู่ยังไม่มีใครรู้จักจนได้รับความไว้วางใจ จากหลวงปู่ให้จัดสร้างวัตถุมงคล ชุดพิเศษซึ่งในอดีตจวบจนปัจจุบัน เพื่อนำรายได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์และเสนาสนะที่ยังขาดแคลน

    ครั้งที่ ๑ ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน ๙ นิ้ว ๕ นิ้ว ๓ นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓ โดยมีหลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ ๒ วัดสุทัศน์ฯ

    ครั้งที่ ๓ เสาร์ ๕ ณ วัดป่าหนองหล่ม วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ โดย เวลา ๐๒.๓๐ น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐม เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์ พิธีพุทธาภิเษก เวลา ๐๘.๐๙ น. หลวงปู่หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก โดยในพิธีนี้ได้มีพระปรมาจารย์มหาเถระ ร่วมพุทธาภิเษกทั้งสิ้น ๕ รูป อันประกอบด้วย
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน
    ๒. หลวงปู่อิง โชติโย อายุ ๑๑๔ ปี สำนักสงฆ์โคกคมคงคา จ.บุรีรัมย์
    ๓. หลวงปู่กอง จันทวังโส อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้สืบทอดวิชาทำวัตถุมงคลสายวิชาวัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา อยุธยา
    ๔. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ ๑๐๑ ปี วัดโพธิ์เย็น จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท โด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและปรอท
    ๕. หลวงปู่เที่ยงธรรม โชติธัมโม สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ

    ครั้งที่ ๔ ที่วัดซับลำไย ในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๔๓ ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ (ซึ่งหลวงปู่ ทำกิริยา คว้ามือจากอากาศเหวี่ยงเข้าเบ้าพระและชักยันต์กลางอากาศรอบมณฑลพิธีทั้งหมด อันเป็นสุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ)

    ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๓ เวลา ๐๙.๑๙ น.ที่อุโบสถ


    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภ ร่ำรวย ตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน"

    ตอนนี้พระผงดวงเศรษฐี ขึ้นแท่นเป็นพระหลักของหลวงปู่ไปแล้วครับ ด้วยประสบการณ์มากมายที่ผู้บูชาได้พบเจอกัน ซึ่งจำนวนจัดสร้างทั้งหมดเกือบหมื่นองค์ แต่เหลือสวยๆจริงๆไม่ถึงครึ่งเพราะแตกหักไปเป็นจำนวนมากเนื่องด้วยเป็นพระเนื้อผง องค์นี้สภาพสวยมากๆครับใบหน้าหลวงปู่คมชัดลึกมีมิติ ยันต์ด้านบนก็เส้นคมสวยมากครับ ด้านหลังยันต์ดวงเศรษฐีชัดเจนมีเนื้อปลิ้นตามขอบเป็นธรรมชาติ ส่งเสริมดวงชะตาให้เป็นเศรษฐีสมชื่อครับ

    บูชาที่ 13,500 บาท จัดส่งฟรี !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2015
  8. iamchatchai

    iamchatchai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +106
    ตะโพน สวยครับ น่าจะเปิดให้บูชา...
     
  9. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    ตอนแรกก็คิดว่าจะเปิดให้บูชาอ่ะครับ แต่เกิดเสียดายขึ้นมา เลยขอเก็บไว้ก่อนนะครับ ^^
     
  10. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
    สอบถามได้นะครับ :cool:
     
  11. golden_dragon9

    golden_dragon9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +45
  12. โอม คับ

    โอม คับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2012
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +259
    สวัสดีคับกระทู้นี้ยังบูชาได้อยู่มั้ยคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...